1) 🌹. నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam 31 ఆగస్టు 🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 85 / Bhagavad-Gita - 85 - 2-38🌹*3) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 654 / Bhagavad-Gita - 654 -18-65🌹
4) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 482 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 482🌹
5) 🌹 DAILY WISDOM - 160🌹
6) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 66 🌹
7) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 306 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 306 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శుభ మంగళవారం మిత్రులందరికీ 🌹*
*ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍀. శ్రీ ఆంజనేయ ద్వాదశనామ స్తోత్రం 🍀*
హనుమానంజనాసూనుః వాయుపుత్రో మహాబలః |
రామేష్టః ఫల్గుణసఖః పింగాక్షోఽమితవిక్రమః ||
ఉదధిక్రమణశ్చైవ సీతాశోకవినాశకః |
లక్ష్మణ ప్రాణదాతాచ దశగ్రీవస్య దర్పహా ||
ద్వాదశైతాని నామాని కపీంద్రస్య మహాత్మనః |
స్వాపకాలే పఠేన్నిత్యం యాత్రాకాలే విశేషతః |
తస్యమృత్యు భయం నాస్తి సర్వత్ర విజయీ భవేత్ ||
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
31 మంగళవారం, ఆగస్టు 2021
విక్రమ సంవత్సరం: 2078 ఆనంద
శఖ సంవత్సరం: 1943 ప్లవ
ఆయనం: దక్షిణాయణ, వర్ష ఋతువు
చాంద్రమానం : శ్రావణ మాసం
తిథి: కృష్ణ నవమి 28:24:15 వరకు
తదుపరి కృష్ణ దశమి
పక్షం: కృష్ణ-పక్ష
నక్షత్రం: రోహిణి 09:44:56 వరకు
తదుపరి మృగశిర
యోగం: హర్షణ 08:48:05 వరకు
తదుపరి వజ్ర
కరణం: తైతిల 15:12:20 వరకు
వర్జ్యం: 00:42:40 - 02:30:56
మరియు 15:59:54 - 17:47:18
దుర్ముహూర్తం: 08:31:40 - 09:21:34
రాహు కాలం: 15:23:21 - 16:56:55
గుళిక కాలం: 12:16:13 - 13:49:47
యమ గండం: 09:09:06 - 10:42:40
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:52 - 12:40
అమృత కాలం: 06:07:28 - 07:55:44
సూర్యోదయం: 06:01:58,
సూర్యాస్తమయం: 18:30:28
వైదిక సూర్యోదయం: 06:05:32
వైదిక సూర్యాస్తమయం: 18:26:55
చంద్రోదయం: 00:39:37,
చంద్రాస్తమయం: 13:22:04
సూర్య సంచార రాశి: సింహం,
చంద్ర సంచార రాశి: వృషభం
ఆనందాదియోగం: మతంగ యోగం - అశ్వ లాభం 09:44:56
వరకు తదుపరి రాక్షస యోగం - మిత్ర కలహం
పండుగలు : రోహిణి వ్రతం
*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ
నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా
యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా
తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం
తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.
🌹🌹🌹🌹🌹
Join and Share
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://pyramidbook.in/Chaitanyavijnanam
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 85 / Bhagavad-Gita - 85 🌹
✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
🌴. ద్వితీయ అధ్యాయము - సాంఖ్య యోగము - 38 🌴
38. సుఖదుఃఖే సమే కృత్వా
లాభాలాభౌ జయాజయౌ |
తతో యుద్ధాయ యుజ్యస్వ
నైవం పాపమువాప్స్యసి ||
🌷. తాత్పర్యం :
సుఖదు:ఖములను గాని, లాభాలాభములను గాని, జయాపజయములను గాని లెక్కింపక యుద్ధము కొరకే యుద్ధము చేయము. ఆ విధముగా చేయుట వలన నీవెన్నడును పాపమును పొందవు.
🌻. భాష్యము :
తాను యుద్దమును వాంఛించుచున్నందున యుద్ధము కొరకే అర్జునుడు యుద్ధము చేయవలెనని శ్రీకృష్ణభగవానుడు ఇప్పుడు నేరుగా పలుకుచున్నాడు. కృష్ణపరమైన కర్మల యందు సుఖదు:ఖములు, లాభనష్టములు, జయాపజయములు వంటి భావనలకు తావు లేదు. ప్రతిదియు శ్రీకృష్ణుని ప్రీత్యర్థమే ఒనరింపవలెననుట ద్వియభావానము.
కావున అట భౌతికకర్మల వలన బంధము కలుగదు. తన ఇంద్రియప్రీత్యర్థమే కర్మనొనరించువాడు నిక్కముగా బద్దుడగును. అట్టి కర్మ సాత్వికమైనను లేదా రాజసమైనను తదనుగుణమైన ఫలము ప్రాప్తించియే తీరును. కాని కృష్ణభక్తిభావనలో సంపూర్ణ శరణాగతి నొందినవాడు అట్లుగాక ఎవ్వరికిని ఋణపడడు మరియు బద్ధుడు కాడు. కాని సామాన్య కార్యము లందు రతుడైనవాడు ఋణియై యున్నాడు. శ్రీమద్భాగవతము (11.5.41) నందు ఈ విషయమును గూర్చి ఇట్లు చెప్పబడినది.
దేవర్షిభూతాప్తనృణాం పిత్రూణాం న కింకరో నాయం ఋణి చ రాజన్ |
సర్వాత్మనా య: శరణం శరణ్యం గతో ముకున్దం పరిహృత్య కర్తమ్ ||
సర్వధర్మములను త్యజించి ముకుందుడైన శ్రీకృష్ణునికి సంపూర్ణ శరణాగతిని పొందెడివాడు దేవతలకు గాని, ఋషులకు గాని, జనులకు గాని, బంధువులకు గాని, పితృదేవతలకు గాని ఋణపడియుండడు మరియు సేవకుడు కాబోడు. “ఈ విషయమునే శ్రీకృష్ణ భగవానుడు అర్జునునకు పరోక్షముగా ఈ శ్లోకము నందు తెలియజేసేను. రాబోవు శ్లోకములలో ఈ విషయమును మరింత స్పష్టముగా వివరింప బడును.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🌹 Bhagavad-Gita as It is - 85 🌹
✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada
📚 Prasad Bharadwaj
🌴 Chapter 2 - Sankhya Yoga - 38 🌴
38. sukha-duḥkhe same kṛtvā lābhālābhau jayājayau tato yuddhāya yujyasva naivaṁ pāpam avāpsyasi
🌻 Translation :
Do thou fight for the sake of fighting, without considering happiness or distress, loss or gain, victory or defeat – and by so doing you shall never incur sin.
🌻 Purport :
Lord Kṛṣṇa now directly says that Arjuna should fight for the sake of fighting because He desires the battle. There is no consideration of happiness or distress, profit or loss, victory or defeat in the activities of Kṛṣṇa consciousness. That everything should be performed for the sake of Kṛṣṇa is transcendental consciousness; so there is no reaction to material activities.
He who acts for his own sense gratification, either in goodness or in passion, is subject to the reaction, good or bad. But he who has completely surrendered himself in the activities of Kṛṣṇa consciousness is no longer obliged to anyone, nor is he a debtor to anyone, as one is in the ordinary course of activities. It is said:
devarṣi-bhūtāpta nṛṇāṁ pitṝṇāṁ na kiṅkaro nāyam ṛṇī ca rājan sarvātmanā yaḥ śaraṇaṁ śaraṇyaṁ gato mukundaṁ parihṛtya kartam
“Anyone who has completely surrendered unto Kṛṣṇa, Mukunda, giving up all other duties, is no longer a debtor, nor is he obliged to anyone – not the demigods, nor the sages, nor the people in general, nor kinsmen, nor humanity, nor forefathers.” (Bhāg. 11.5.41) That is the indirect hint given by Kṛṣṇa to Arjuna in this verse, and the matter will be more clearly explained in the following verses.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#భగవద్గీత #BhagavadGita #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
🌹. భగవద్గీత BhagavadGita Telegram, FB Groups 🌹
https://t.me/bhagavadgeethaa/
www.facebook.com/groups/bhagavadgeethaa/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 654 / Bhagavad-Gita - 654 🌹*
✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌴. 18వ అధ్యాయము - మోక్ష సన్యాస యోగం - సన్న్యాసము యొక్క పూర్ణత్వము - 65 🌴*
65. మన్మనా భవ మద్భక్తో
మద్యాజీ మాం నమస్కురు |
మావేవైష్యసి సత్యం తే
ప్రతిజానే ప్రియోసిమే ||
🌷. తాత్పర్యం :
సర్వదా నన్నే చింతింపుము. నా భక్తుడవగుము. నన్ను అర్చింపుము మరియు నాకు నమస్కారము గావింపుము. ఈ విధముగా నీవు తప్పక నన్ను చేరగలవు. నీవు నా ప్రియమిత్రుడవగుటచే నీకిది నేను వాగ్దానము చేయుచున్నాను.
🌷. భాష్యము :
ప్రతియొక్కరు శ్రీకృష్ణభగవానుని శుద్ధభక్తుడై అతనినే చింతించుచు అతని కొరకే కర్మ నొనరించుట గుహ్యతమమైన జ్ఞానమై యున్నది. అనగా ఎవ్వరును కృత్రిమ ధ్యానపరులు కాకూడదు. శ్రీకృష్ణుని గూర్చి సదా చింతించగలిగే అవకాశము కలుగు రీతిలో జీవితమును ప్రతియొక్కరు మలచుకొనవలెను. దైనందిన కర్మలన్నియును కృష్ణునితో సంబంధము కలిగియుండునట్లుగా వారు చూచుకొనవలెను.
ఇరువదినాలుగు గంటలు కృష్ణుని తప్ప అన్యమును చింతింపలేని విధముగా వారు జీవితమును ఏర్పాటు చేసికొనవలెను. అటువంటి శుద్ధమగు కృష్ణభక్తిభావనలో నిమగ్నుడైనవాడు తన ధామమును నిక్కముగా చేరగలడని శ్రీకృష్ణుడు వాగ్దానమొసగుచున్నాడు. అచ్చట అతడు శ్రీకృష్ణుని సన్నిహిత సాహచర్యమున నియుక్తుడు కాగలడు.
అర్జునుడు శ్రీకృష్ణభగవానునికి ప్రియమిత్రుడైనందునే అతనికి ఈ గుహ్యతమజ్ఞానము ఉపదేశింపబడినది. అర్జునుని మార్గము ననుసరించు ప్రతివారును శ్రీకృష్ణునకు ప్రియమిత్రులై అర్జునుని వలె పూర్ణత్వము నొందగలరు.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 654 🌹*
✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada
📚 Prasad Bharadwaj
*🌴 Chapter 18 - Moksha Sanyasa Yoga - The Perfection of Renunciation - 65 🌴*
65. man-manā bhava mad-bhakto mad-yājī māṁ namaskuru
mām evaiṣyasi satyaṁ te pratijāne priyo ’si me
🌷 Translation :
Always think of Me, become My devotee, worship Me and offer your homage unto Me. Thus you will come to Me without fail. I promise you this because you are My very dear friend.
🌹 Purport :
The most confidential part of knowledge is that one should become a pure devotee of Kṛṣṇa and always think of Him and act for Him. One should not become an official meditator. Life should be so molded that one will always have the chance to think of Kṛṣṇa. One should always act in such a way that all his daily activities are in connection with Kṛṣṇa.
He should arrange his life in such a way that throughout the twenty-four hours he cannot but think of Kṛṣṇa. And the Lord’s promise is that anyone who is in such pure Kṛṣṇa consciousness will certainly return to the abode of Kṛṣṇa, where he will be engaged in the association of Kṛṣṇa face to face.
This most confidential part of knowledge is spoken to Arjuna because he is the dear friend of Kṛṣṇa. Everyone who follows the path of Arjuna can become a dear friend to Kṛṣṇa and obtain the same perfection as Arjuna.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#భగవద్గీత #BhagavadGita #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
🌹. భగవద్గీత BhagavadGita Telegram, FB Groups 🌹
https://t.me/bhagavadgeethaa/
www.facebook.com/groups/bhagavadgeethaa/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 482 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 482 🌹*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌻 482. అవిజ్ఞాతా, अविज्ञाता, Avijñātā 🌻*
*ఓం అవిజ్ఞాత్రే నమః | ॐ अविज्ञात्रे नमः | OM Avijñātre namaḥ*
కర్తృత్వాది వికల్ప విజ్ఞానం కల్పితమాత్మని ।
తద్వాసనాఽవకుంఠితో విజ్ఞాతా జీవ ఏవ హి ।
తతో విలక్షణో విష్ణురవిజ్ఞాతేతి కథ్యతే ॥
తనయందు కర్తృత్వము (కర్త), భోక్తృత్వము (అనుభవించుట) మొదలగునవి కలవు అను అనుభవమును పొందువాడు విజ్ఞాతా అనబడును. అతడే జీవుడు. విజ్ఞాత కానివాడు అవిజ్ఞాత; అతడే పరమాత్ముడు. శుద్ధమగు ఆత్మతత్త్వమునందు కర్తృత్వము, భోక్తృత్వము మొదలగు వైవిధ్యముల అనుభవము కల్పితముగా పరిగణింపబడుతుంది. కావుననే అట్టి వాసనలు, అనుభవములచేత కప్పివేయబడిన జీవుడు విజ్ఞాత. అతనికంటె విలక్షణుడైన శుద్ధ చైతన్యరూపుడైన విష్ణు పరమాత్మ అవిజ్ఞాత.
:: శ్రీమద్భగవద్గీత - క్షేత్రక్షేత్రజ్ఞ విభాగ యోగము ::
సర్వేన్ద్రియగుణాభాసం సర్వేన్ద్రియవివర్జితమ్ ।
అసక్తం సర్వభృచ్చైవ నిర్గుణమ్ గుణభోక్తృ చ ॥ 15 ॥
బహిరన్తశ్చ భూతానామచరం చరమేవ చ ।
సూక్ష్మత్వాత్తదవిజ్ఞేయం దూరస్థం చాన్తికే చ తత్ ॥ 16 ॥
అవిభక్తం చ భూతేషు విభక్తమివ చ స్థితమ్ ।
భూతభర్తృ చ తజ్జ్ఞేయం గ్రసిష్ణు ప్రభవిష్ణు చ ॥ 17 ॥
జ్యోతిషామపి తజ్జ్యోతిస్తమసః పరముచ్యతే ।
జ్ఞానం జ్ఞేయం జ్ఞానగమ్యం హృది సర్వస్య విష్ఠితమ్ ॥ 18 ॥
జ్ఞేయస్వరూపమగు ఆ బ్రహ్మము సమస్తములైన ఇంద్రియములయొక్క గుణములను ప్రకాశింపజేయునదియు, సమస్తేంద్రియములు లేనిదియు, దేనిని అంటనిదియు, సమస్తమును భరించునదియు, గుణరహితమైనదియు, గుణములననుభవించునదియు, ప్రాణులయొక్క వెలుపలను - లోపలను ఉండునదియు, కదలనిదియు, కదలునదియు, అతిసూక్ష్మమైనుండునదియు, విభజింపబడనిదియైనను ప్రాణులందు విభజింపబడినదానివలె నున్నదియు, ప్రాణులను సృష్టించునదియు, పోషించునదియు, లయింపజేయునదియు అని తెలిసికొనదగినది. మఱియు అది ప్రకాశించెడు సూర్యచంద్రాగ్న్యాది పదార్థములకుగూడ ప్రకాశమునిచ్చునదియు, తమస్సు కంటె వేఱైనదియు, జ్ఞానస్వరూపమైనదియు, తెలియదగినదియు, జ్ఞానగుణములచే బొందదగినదియు, సమస్తప్రాణులయొక్క హృదయమునందు విశేషించియున్నదియు అని చెప్పబడుచున్నది.
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 482 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj
*🌻 482. Avijñātā 🌻*
*OM Avijñātre namaḥ*
कर्तृत्वादि विकल्प विज्ञानं कल्पितमात्मनि ।
तद्वासनाऽवकुंठितो विज्ञाता जीव एव हि ।
ततो विलक्षणो विष्णुरविज्ञातेति कथ्यते ॥
Kartrtvādi vikalpa vijñānaṃ kalpitamātmani,
Tadvāsanā’vakuṃṭhito vijñātā jīva eva hi,
Tato vilakṣaṇo viṣṇuravijñāteti kathyate.
The jīva is the knower limited by false idea of doership, agency etc. Thus, the jīva is known as Vijñātā. One who is under the influence of illusion. Whereas the indwelling Ātma or soul is not subject to such false illusion and hence is called Avijñātā.
:: श्रीमद्भगवद्गीत - क्षेत्रक्षेत्रज्ञ विभाग योग ::
सर्वेन्द्रियगुणाभासं सर्वेन्द्रियविवर्जितम् ।
असक्तं सर्वभृच्चैव निर्गुणम् गुणभोक्तृ च ॥ १५ ॥
बहिरन्तश्च भूतानामचरं चरमेव च ।
सूक्ष्मत्वात्तदविज्ञेयं दूरस्थं चान्तिके च तत् ॥ १६ ॥
अविभक्तं च भूतेषु विभक्तमिव च स्थितम् ।
भूतभर्तृ च तज्ज्ञेयं ग्रसिष्णु प्रभविष्णु च ॥ १७ ॥
ज्योतिषामपि तज्ज्योतिस्तमसः परमुच्यते ।
ज्ञानं ज्ञेयं ज्ञानगम्यं हृदि सर्वस्य विष्ठितम् ॥ १८ ॥
Śrīmad Bhagavad Gīta - Chapter 13
Sarvendriyaguṇābhāsaṃ sarvendriyavivarjitam,
Asaktaṃ sarvabhrccaiva nirguṇam guṇabhoktr ca. 15.
Bahirantaśca bhūtānāmacaraṃ carameva ca,
Sūkṣmatvāttadavijñeyaṃ dūrasthaṃ cāntike ca tat. 16.
Avibhaktaṃ ca bhūteṣu vibhaktamiva ca sthitam,
Bhūtabhartr ca tajjñeyaṃ grasiṣṇu prabhaviṣṇu ca. 17.
Jyotiṣāmapi tajjyotistamasaḥ paramucyate,
Jñānaṃ jñeyaṃ jñānagamyaṃ hrdi sarvasya viṣṭhitam. 18.
Shining through the functions of all the organs and yet devoid of any organ; unattached and verily the supporter of all; without quality and the perceiver of qualities existing outside and inside all beings; moving as well as non-moving, It is incomprehensible due to subtleness. So also, It is far away and yet near. And that Knowable, though undivided, appears to be existing as divided in all beings and It is the sustainer of all beings as also the devourer and originator. That is the Light even of the lights; It is spoken of as beyond darkness. It is Knowledge, the Knowable and the Known. It exists specially in the hearts of all.
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
Source Sloka
ధర్మగుబ్ ధర్మకృద్ ధర్మీ సదసత్క్షరమక్షరమ్ ।అవిజ్ఞాతా సహస్రాంశుర్విధాతా కృతలక్షణః ॥ 51 ॥
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#విష్ణుసహస్రనామతత్వవిచారణ #VishnuSahasranamacontemplation #విష్ణుసహస్రనామములు #VishnuSahasranama #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
https://t.me/vishnusahasranaam
www.facebook.com/groups/vishnusahasranaam/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 DAILY WISDOM - 160 🌹*
*🍀 📖 In the Light of Wisdom 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj
*🌻 8. Give Me the Will to Change What I Can 🌻*
We should attune ourselves with reality, and then we would be all right! Yet, instead we try to conform to society and the circumstances of the times. Whatever the society says is okay with us. As time marches, we also march with it. Striving with the same speed as society, there appears to be no tension.
But it may be that one is unable to change sufficiently with society, and in that case one would have to suffer. If we do not have the strength to change society, society will try to change us. We either change society with our power or adjust ourselves with it. If we cannot do either, then we must endure it. People who want to change circumstances, but cannot, are the sufferers in the world.
They say that society should not be as it is, and that it must change. But who is going to change it? Not us—we cannot do it. Then we go on complaining and suffering. Here I am reminded of a famous saying of a philosopher: “Give me the will to change what I can, the courage to bear what I cannot, and the wisdom to know the difference.” Very interesting!
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#DailyWisdom #SwamiKrishnananda
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
🌹. Daily satsang Wisdom 🌹
www.facebook.com/groups/dailysatsangwisdom/
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://pyramidbook.in/Chaitanyavijnanam
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 66 🌹*
✍️. సౌభాగ్య
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🍀. సాహసం, పరమానందం ఈ రెండు లక్షణాలతో వ్యక్తి నిండిపోతే దైవం నీలోకి దిగడానికి, పూర్వరంగం ఏర్పడుతుంది. దైవం అజ్ఞాతం. నువ్వు యింత వరకు దేవుడి గురించి విన్నదంతా నువ్వు దేవుణ్ణి చూసినపుడు భిన్నంగా మారుతుంది. 🍀*
సాహసంగా, పరమానందంగా వుంటే ఈ రెండు లక్షణాలతో వ్యక్తి నిండిపోతే దైవం నీలోకి దిగడానికి, నీలో అడుగుపెట్టడానికి పూర్వరంగం ఏర్పడిందన్న మాట. నువ్వు సాహసంతో వుండాలి. కారణం దైవం అజ్ఞాతం. నువ్వు యింతవరకు దేవుడి గురించి విన్నదంతా నువ్వు దేవుణ్ణి చూసినపుడు భిన్నంగా మారుతుంది. నువ్వు దిగ్భ్రమకి లోనవుతావు. నీ వూహాలు తలకిందులవుతాయి. అప్పటి దాకా దేవుడి గురించి నువ్వు విన్నదంతా అర్థరహితం అని తెలుస్తుంది.
దైవం అవ్యక్తం, అనిర్వచనీయం. అజ్ఞాతం. అంతే కాదు అంతవరకూ దైవానుభవాన్ని పొందిన వారెవ్వరూ కూడా తమ అనుభవాన్ని వ్యక్తపరచ లేదు. నిశ్శబ్దంగా, మౌనంగా వుండిపోతారు. ఇంగ్లీషు పదం 'మిస్టెక్' అన్నది అధ్భుతమయిన పదం. దాని యదార్థమయిన అర్థం. సత్యాన్ని అర్థం చేసుకున్న వాడు దాన్ని రహస్యమంటాడు. మార్మికమంటాడు. అది రహస్యం. అదేమీ చెప్పదు.
సశేషం ...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ఓషోబోధనలు #OshoDiscourse #OshoDailyMeditations #ఓషోనిర్మలధ్యానములు #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
🌹 ఓషో బోధనలు - Osho Teachings 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
http://www.facebook.com/groups/oshoteachings/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://pyramidbook.in/Chaitanyavijnanam
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 306 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 306🌹*
*సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ*
✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతి కుమార్
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ
మూల మంత్రము :
*🍁. ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*
*🍀 71. రాజరాజార్చితా, రాజ్ఞీ, రమ్యా, రాజీవలోచనా ।*
*రంజనీ, రమణీ, రస్యా, రణత్కింకిణి మేఖలా ॥ 71 ॥ 🍀*
*🌻 306. 'రాజీ'🌻*
రాజ రాజేశ్వరుని పట్టపురాణి శ్రీమాత అని అర్థము. శివుడు రాజ రాజేశ్వరుడు. శ్రీమాత రాజ రాజేశ్వరి. అతడు సత్యము. ఆమె చైతన్యము. సృష్టి కావల గాని సృష్టియందుగాని వారిరువురును అవినాభావ స్థితి యందుందురు. సమాధి స్థితియందు ఒకరికొక రున్ముఖులై యుందురు. సృష్టి సంకల్పమున సత్య మాధారముగ చైతన్యము స్థితి భేదములను కల్పించి సత్యలోకము నుండి భూలోకము వరకు అటుపైన పాతాళ లోకముల వరకు సృష్టి నిర్మాణము చేయును. అవరోహణ క్రమమున చైతన్యము మహా చైతన్యమై సమస్త కార్యములను నిర్వర్తించును. సత్యము సహకరించును. సమస్త లోక లయందు తాను వశించగ, చైతన్యము సృష్టి అల్లిక చేయును.
సత్యము అన్నిటియందు వశించి యుండుట చేతనే వస్తువు లేర్పడు చున్నవి. వస్తువనగా సత్యమాధారముగ యేర్పడినదని అర్థము. సత్య మాధారముగ చైతన్యము చేయు అల్లికయే వస్తువు. అల్లిక లేని సృష్టి లేదు. సత్యము లేని అల్లిక లేదు. కావున సృష్టియందు సత్యము, చైతన్యము రెండునూ సరిసమానమైన బాధ్యత వహించి యున్నవి. సత్యమునకు స్థితిభేదము లేదు. చైతన్యము స్థితి భేదము చెందును. సూక్ష్మ, స్థూల లోకముల నేర్పరచును. ఇరువురిలో ఒకరు లేని స్థితి లేదు. సత్యము, చైతన్యము రెంటినీ కలిపి 'తత్' అనిరి. దీని అవగాహననే తత్త్వమనిరి. అన్నియూ తత్త్వ రూపములే.
“తత్-త్వం” అది నీవే అని కూడ అర్థము. ప్రతి వస్తువు, ప్రతి ఒక్కరూ సత్, చిత్ రూపములే. కావున సత్యము గొప్పదా? చైతన్యము గొప్పదా? శివము గొప్పదా? శక్తి గొప్పదా? అను విషయమును పరిశోధించిన ఋషులు రెండునూ సరిసమానమగు గొప్పదనము గలవని తేల్చిరి. రెండునూ శాశ్వతమై యున్నవని, ఒకటిని వీడి రెండవది లేదని తేల్చిరి. కనుకనే అతడు రాజ రాజు. ఆమె రాజై. బుద్ధిమంతులు చైతన్యమును, సత్యమును సరిసమానముగ ఆరాధింతురు. అప్పుడే ఆనందము లభించగలదు. వేదమున గల వేలాది సూక్తములలో రెండు సూక్త రాజము లున్నవి. అవి శ్రీ సూక్తము, పురుష సూక్తము. రెంటినీ ప్రతిదినము పఠించు వారికి సత్ చిత్ ఆనందము కలుగును.
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 306 🌹*
*1000 Names of Sri Lalitha Devi*
✍️. Ravi Sarma
📚. Prasad Bharadwaj
*🍀 71. rājarājārcitā rājñī ramyā rājīvalocanā |*
*rañjanī ramaṇī rasyā raṇatkiṅkiṇi-mekhalā || 71 || 🍀*
*🌻 306. Rājñī राज्ञी (306) 🌻*
The queen. This is in line with the previous nāma. Being Śiva’s (Rājarāja or king of kings) wife, She becomes the queen for the kingdom of this universe. The universe is ruled by Śiva and Śaktī. Possibly this could also be a reason for calling Her as the universal Mother or in the shortened form as Mā. When one calls Her as Mā, he will have a feeling that She belongs to you and closer to you.
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#శ్రీలలితాసహస్రనామచైతన్యవిజ్ఞానము #SriLalithaChaitanyaVijnanam #లలితాసహస్రనామములు #LalithaSahasranama
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
🌹. శ్రీ లలితా దేవి చైతన్యము Sri Lalitha Devi Chatanyam 🌹
https://t.me/srilalithachaitanyavijnanam
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
No comments:
Post a Comment