1) 🌹 శ్రీమద్భగవద్గీత - 1-59 / Bhagavad-Gita - 1-59 - 2 - 12🌹
2) 🌹 శ్రీమద్భగవద్గీత - 627 / Bhagavad-Gita - 627 - 18-38🌹
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 441, 442 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 441, 442🌹
4) 🌹 Daily Wisdom - 135🌹
5) 🌹. వివేక చూడామణి - 97🌹
6) 🌹Viveka Chudamani - 97🌹
7) 🌹. దేవాపి మహర్షి బోధనలు - 108🌹
8) 🌹. నిర్మల ధ్యానములు - 40🌹
9) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 286-1 / Sri Lalita Chaitanya Vijnanam - 286 -1 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 59 / Bhagavad-gita - 59 🌹
✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
🌴. ద్వితీయ అధ్యాయము - సాంఖ్య యోగము - 12 🌴
12. న త్వేవాహం జాతు నాసం న త్వం నేమే జనాధిపా: |
న చైవ న భవిష్యామ: సర్వే వయమత: పరమ్ ||
తాత్పర్యం :
నేను గాని, నీవు గాని, ఈ రాజులందరు గాని నిలిచియుండని సమయమేదియును లేదు. అలాగుననే భవిష్యత్తు నందు మనమెవ్వరు ఉండకపోము.
భాష్యము :
దేవదేవుడు అసంఖ్యాకములైన జీవులకు వారి వారి వ్యక్తిగత కర్మలు మరియు కర్మఫలములు ననుసరించి పోషకుడై యున్నాడని కటోపనిషత్తు మరియు శ్వేతాశ్వతరోపనిషత్తు (వేదముల) నందు తెలుపబడినది. అదే దేవదేవుడు ప్రతిజీవి హృదయములో తన ప్రధానాంశ రూపమున సదా నిలిచియుండును . అట్టి భగవానుని బాహ్యాభ్యంతరములలో గాంచగలిగిన సాధుపురుషులే పూర్ణమును మరియు శాశ్వతమును అగు శాంతిని నిజముగా పొందుచున్నారు.
నిత్యో నిత్యానం చేతనశ్చేతనానాం
ఏకో బహూనాం యో విధధాతి కామాన్ |
త మాత్మస్థం యే(ను పశ్యన్తి ధీరా:
తేషాం శాన్తి: శాశ్వతీ నేతరేషామ్ ||
(కతోపనిషత్తు 2.2.13)
అర్జునునకు తెలుపబడిన ఈ వేదసత్యము నిజమునకు జ్ఞానరహితులైనను జ్ఞానవంతులుగా తమను ప్రదర్శించుకొను జనులందరికీ తెలుపబడుచున్నది.* *తాను, అర్జునుడు మరియు రణరంగమున సమాకుడిన రాజులందరును నిత్యులైన జీవులనియు మరియు బంధముక్తస్థితులు రెండింటి యందును జీవులకు తానూ నిత్య పోషకుడననియు శ్రీకృష్ణభగవానుడు ఇచ్చట స్పష్టముగా తెలియజేయుచున్నాడు. దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణుడు దివ్యపురుషుడు, అతని నిత్య సహచరుడైన అర్జునుడు మరియు రణరగమునందు సమాకుడిన రాజులు నిత్యులగు జీవులై యున్నారు. అది భవిష్యత్తు నందును ఉండకపోదు. అనగా వారి యొక్క వ్యక్తిత్త్వము గతమునందును నిలిచియున్నది. అది భవిష్యత్తు నందును ఎటువంటి అవరోధము లేకుండా కొనసాగుచున్నది. అట్టి యెడ ఎవరి కొరకును చింతించుటకు ఎట్టి కారణము లేదు.
మోక్షము పిమ్మట ఆత్మ మయావరణము నుండి బయటపడి నిరాకారబ్రహ్మముతో కలసి తన వ్యక్తిత్వమును కోల్పోవునని పలుకు మాయావాద సిద్ధాంతమును పరమప్రామణికుడైన శ్రీకృష్ణభగవానుడు సమర్థించుట లేదు. అలాగుననే వ్యక్తిత్వమనునది కేవలము బద్ధస్థితి యందే అనెడి సిద్ధాంతము సైతము సమర్ధించలేదు. ఉపనిషత్తులలో నిర్దారింపబడిన రీతి తన వ్యక్తిత్వము మరియు ఇతరులందరి వ్యక్తిత్వము శాశ్వతముగా భవిష్యత్తు నందును నిలిచి యుండునని శ్రీకృష్ణభగవానుడు స్పష్టముగా తెలియజేయుచున్నాడు. మయాతీతుడైనందున శ్రీకృష్ణుని ఈ వచనము అత్యంత ప్రామాణికమై యున్నది.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🌹 Bhagavad-Gita as It is - 59 🌹
✍️ Swamy Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada
📚. Prasad Bharadwaj
🌴 Chapter 2 - Sankhya Yoga - 12 🌴
12. na tv evāhaṁ jātu nāsaṁ
na tvaṁ neme janādhipāh
na caiva na bhaviṣyāmaḥ
sarve vayam ataḥ param
🌷 Translation :
Never was there a time when I did not exist, nor you, nor all these kings; nor in the future shall any of us cease to be.
🌷 Purport :
In the Vedas – in the Kaṭha Upaniṣad as well as in the Śvetāśvatara Upaniṣad – it is said that the Supreme Personality of Godhead is the maintainer of innumerable living entities, in terms of their different situations according to individual work and reaction of work.
That Supreme Personality of Godhead is also, by His plenary portions, alive in the heart of every living entity. Only saintly persons who can see, within and without, the same Supreme Lord can actually attain to perfect and eternal peace.
nityo nityānāṁ cetanaś cetanānām
eko bahūnāṁ yo vidadhāti kāmān
tam ātma-sthaṁ ye ’nupaśyanti dhīrās
teṣāṁ śāntiḥ śāśvatī netareṣām
(Kaṭha Upaniṣad 2.2.13)
The same Vedic truth given to Arjuna is given to all persons in the world who pose themselves as very learned but factually have but a poor fund of knowledge. The Lord says clearly that He Himself, Arjuna and all the kings who are assembled on the battlefield are eternally individual beings and that the Lord is eternally the maintainer of the individual living entities both in their conditioned and in their liberated situations.
The Supreme Personality of Godhead is the supreme individual person, and Arjuna, the Lord’s eternal associate, and all the kings assembled there are individual eternal persons. It is not that they did not exist as individuals in the past, and it is not that they will not remain eternal persons. Their individuality existed in the past, and their individuality will continue in the future without interruption. Therefore, there is no cause for lamentation for anyone.
🌹🌹🌹🌹🌹
#భగవద్గీత #BhagavadGita #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
🌹. భగవద్గీత BhagavadGita Telegram, FB Groups 🌹
https://t.me/bhagavadgeethaa/
www.facebook.com/groups/bhagavadgeethaa/
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 627 / Bhagavad-Gita - 627 🌹*
✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌴. 18వ అధ్యాయము - మోక్ష సన్యాస యోగం - సన్న్యాసము యొక్క పూర్ణత్వము - 38 🌴*
38. విషయేన్ద్రియ సంయోగాద్యత్తదగ్రే మృతోపమమ్ |
పరిణామే విషమివ తత్సుఖం రాజసం స్మృతమ్ ||
🌷. తాత్పర్యం :
ఇంద్రియములు ఇంద్రియార్థములతో సంపర్కము నొందగా లభించునటు వంటిదియు మరియు ఆదిలో అమృతమువలె, అంత్యమున విషమువలె తోచునదియు నైన సుఖము రజోగుణ ప్రధానమైనదని భావింపబడును.
🌷. భాష్యము :
యువతీయువకులు కలసినప్పుడు ఆమెను తదేకముగా చూచుటకు, తాకుటకు, ఆమెతో భోగించుటకు ఇంద్రియములు యువకుని ప్రేరేపించుచుండును.
ఆదిలో ఇట్టి కార్యములు ఇంద్రియములకు అత్యంత ప్రీతికరముగా తోచినను అంత్యమున లేదా కొంతకాలమునకు అవి విషప్రాయములే కాగలవు. వారు విడిపోవుటయో లేదా విడాకులు పొందుటయో జరిగి దుఃఖము, విచారము కలుగుచుండును. అట్టి సుఖము సదా రజోగుణ ప్రధానమై యుండును.
అనగా ఇంద్రియములు మరియు ఇంద్రియార్థములు సంయోగముచే లభించు సుఖము చివరకు దుఃఖకారణమే కాగలదు. కావున అది సర్వదా వర్ణింపదగినదై యున్నది.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 627 🌹*
✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada
📚 Prasad Bharadwaj
*🌴 Chapter 18 - Moksha Sanyasa Yoga - The Perfection of Renunciation - 38 🌴*
38. viṣayendriya-saṁyogād
yat tad agre ’mṛtopamam
pariṇāme viṣam iva
tat sukhaṁ rājasaṁ smṛtam
🌷 Translation :
That happiness which is derived from contact of the senses with their objects and which appears like nectar at first but poison at the end is said to be of the nature of passion.
🌹 Purport :
A young man and a young woman meet, and the senses drive the young man to see her, to touch her and to have sexual intercourse. In the beginning this may be very pleasing to the senses, but at the end, or after some time, it becomes just like poison.
They are separated or there is divorce, there is lamentation, there is sorrow, etc. Such happiness is always in the mode of passion. Happiness derived from a combination of the senses and the sense objects is always a cause of distress and should be avoided by all means.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#భగవద్గీత #BhagavadGita #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
🌹. భగవద్గీత BhagavadGita Telegram, FB Groups 🌹
https://t.me/bhagavadgeethaa/
www.facebook.com/groups/bhagavadgeethaa/
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 441, 442 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 441, 442 🌹*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌻441. నక్షత్రీ, नक्षत्री, Nakṣatrī🌻*
*ఓం నక్షత్రిణే నమః | ॐ नक्षत्रिणे नमः | OM Nakṣatriṇe namaḥ*
చంద్రరూపేణ నక్షత్రీ నక్షత్రాణా మహంశశీ ।
ఇతి స్వయం భగవతా గీతాసు పరికీర్తనాత్ ॥
చంద్రుడు నక్షత్రీ అనబడును. ఆ చంద్రుడు విష్ణుని విభూతియే.
:: శ్రీమద్భగవద్గీత - విభూతి యోగము ::
ఆదిత్యానామహం విష్ణుర్జ్యోతిషాం రవిరంశుమాన్ ।
మరీచిర్మరుతామస్మి నక్షత్రాణామహం శశీ ॥ 21 ॥
నేను ఆదిత్యులలో విష్ణుడనువాడను. ప్రకాశింపజేయువానిలో కిరణములుగల సూర్యుడను. మరుత్తులను దేవతలలో మరీచియనువాడను. నక్షత్రములలో చంద్రుడను నేనే అయియున్నాను.
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 441🌹*
📚. Prasad Bharadwaj
*🌻441. Nakṣatrī🌻*
*OM Nakṣatriṇe namaḥ*
Candrarūpeṇa nakṣatrī nakṣatrāṇā mahaṃśaśī,
Iti svayaṃ bhagavatā gītāsu parikīrtanāt.
चन्द्ररूपेण नक्षत्री नक्षत्राणा महंशशी ।
इति स्वयं भगवता गीतासु परिकीर्तनात् ॥
In the form of the moon, He is Nakṣatrī.
:: Śrīmad Bhagavad Gīta - Chapter 10 ::
Ādityānāmahaṃ viṣṇurjyotiṣāṃ raviraṃśumān,
Marīcirmarutāmasmi nakṣatrāṇāmahaṃ śaśī. 21.
:: श्रीमद्भगवद्गीत - विभूति योग ::
आदित्यानामहं विष्णुर्ज्योतिषां रविरंशुमान् ।
मरीचिर्मरुतामस्मि नक्षत्राणामहं शशी ॥ २१ ॥
Among the Ādityas, I am Viṣṇu; among the luminaries, I am the radiant sun; among the (forty nine) Maruts, I am the Marīci and among the stars, I am the moon.
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
Source Sloka
अनिर्विण्णस्स्थविष्ठो भूर्धर्मयूपो महामखः ।नक्षत्रनेमिर्नक्षत्री क्षमः क्षामस्समीहनः ॥ ४७ ॥
అనిర్విణ్ణస్స్థవిష్ఠో భూర్ధర్మయూపో మహామఖః ।నక్షత్రనేమిర్నక్షత్రీ క్షమః క్షామస్సమీహనః ॥ ౪౭ ॥
Anirviṇṇassthaviṣṭho bhūrdharmayūpo mahāmakhaḥ ।Nakṣatranemirnakṣatrī kṣamaḥ kṣāmassamīhanaḥ ॥ 47 ॥
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹
*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 442 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 442 🌹*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌻442. క్షమః, क्षमः, Kṣamaḥ🌻*
*ఓం క్షమాయ నమః | ॐ क्षमाय नमः | OM Kṣamāya namaḥ*
క్షమః, क्षमः, Kṣamaḥ
క్షమః, क्षमः, Kṣamaḥ
విష్ణుస్సమస్త కార్యేషు సమర్థః క్షమ ఉచ్యతే ।
సర్వాన్ క్షమత ఇతి వా క్షమయా పృథివీ సమః ।
ఇతి వాల్మీకివచనాత్ క్షమోదాశరథీర్హరిః ॥
సర్వ కార్యముల నిర్వహణమునందును సమర్థుడు. లేదా క్షమా గుణము అనగా ఓర్పు కలవాడు. క్షమించును. ఓర్చును.
:: శ్రీమద్రామాయణము - బాలకాండము, సర్గ - 1 ::
విష్ణునా సదృశో వీర్యే సోమవత్ ప్రియదర్శనః ।
కాలాగ్నిసదృశః క్రోధో క్షమయా పృథివీసమః ।
ధనదేన సమ స్త్యాగే సత్యే ధర్మ ఇవాపరః ॥ 18 ॥
(శ్రీరాముడు) పరాక్రమమున శ్రీమహావిష్ణు సమానుడు; చంద్రునివలె ఆహ్లాదకరుడు; సుతిమెత్తని హృదయము గలవాడేయైనను తన ఆశ్రితులకు అపకారము చేసినవారియెడల ప్రళయాగ్నివంటివాడు. సహనమున భూదేవి వంటివాడు. కుబేరునివలె త్యాగస్వభావముగలవాడు. సత్యపాలనమున ధర్మదేవతవంటివాడు.
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 442🌹*
📚. Prasad Bharadwaj
*🌻442. Kṣamaḥ🌻*
*OM Kṣamāya namaḥ*
Viṣṇussamasta kāryeṣu samarthaḥ kṣama ucyate,
Sarvān kṣamata iti vā kṣamayā prthivī samaḥ,
Iti vālmīkivacanāt kṣamodāśarathīrhariḥ.
विष्णुस्समस्त कार्येषु समर्थः क्षम उच्यते ।
सर्वान् क्षमत इति वा क्षमया पृथिवी समः ।
इति वाल्मीकिवचनात् क्षमोदाशरथीर्हरिः ॥
Expert in all actions. So Kṣamaḥ. One who is patient and forgives.
Śrīmad Rāmāyaṇa - Book 1, Chapter 1
Viṣṇunā sadrśo vīrye somavat priyadarśanaḥ,
Kālāgnisadrśaḥ krodho kṣamayā prthivīsamaḥ,
Dhanadena sama styāge satye dharma ivāparaḥ. 18.
:: श्रीमद्रामायण - बालकांड, सर्ग - १ ::
विष्णुना सदृशो वीर्ये सोमवत् प्रियदर्शनः ।
कालाग्निसदृशः क्रोधो क्षमया पृथिवीसमः ।
धनदेन सम स्त्यागे सत्ये धर्म इवापरः ॥ १८ ॥
In valour Rama is comparable with Vishnu, and in his looks he is attractive like full-moon, he equals the earth in his perseverance, but he is matchable with era-end-fire in his wrath... and in benevolence he is identical to Kubera, God of Wealth-Management, and in his candour he is like Dharma itself, the other God Probity on earth.
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
Source Sloka
अनिर्विण्णस्स्थविष्ठो भूर्धर्मयूपो महामखः ।नक्षत्रनेमिर्नक्षत्री क्षमः क्षामस्समीहनः ॥ ४७ ॥
అనిర్విణ్ణస్స్థవిష్ఠో భూర్ధర్మయూపో మహామఖః ।నక్షత్రనేమిర్నక్షత్రీ క్షమః క్షామస్సమీహనః ॥ ౪౭ ॥
Anirviṇṇassthaviṣṭho bhūrdharmayūpo mahāmakhaḥ ।Nakṣatranemirnakṣatrī kṣamaḥ kṣāmassamīhanaḥ ॥ 47 ॥
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹
#విష్ణుసహస్రనామములు #VishnuSahasranama #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
విష్ణు సహస్రనామ స్తోత్రము / Vishnu Sahasranama group.
https://t.me/vishnusahasranaam
www.facebook.com/groups/vishnusahasranaam/
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 DAILY WISDOM - 134 🌹*
*🍀 📖 The Philosophy of Life 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj
*🌻 13. Teaching in an Appealing Way is the Task of Philosophy 🌻*
Philosophy is a complete world-view, a Weltanschauung, a general attitude of intellect, will and feeling, to life. It gives an explanation of the universe at large, by appealing to what is discoverable as the deepest of known facts. It is not a mere description of the details or bits of physical observation.
We call an explanation philosophical when it is broad enough to be harmoniously related to the other views of life and fulfils the needs of all the faculties of man to the highest degree of satisfaction, using ultimate principles, and not mere empirical facts, in establishing its validity. “Philosophy, indeed, in one sense of the term, is only a compendious name for the spirit in education,” says William James.
It is only in this sense of the process of the education and unfoldment of the spiritual spark in man that philosophy is worth its name. To teach a doctrine in a dogmatic and forced way is one thing, and to do it in a rational and appealing way in its greatest fullness is another. The latter is the task and the way of philosophy.
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#DailyWisdom #SwamiKrishnananda
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
🌹. Daily satsang Wisdom 🌹
www.facebook.com/groups/dailysatsangwisdom/
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. వివేక చూడామణి - 97 / Viveka Chudamani - 97🌹*
✍️ రచన : *పేర్నేటి గంగాధర రావు*
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🍀. 22. కోరికలు, కర్మలు - 7 🍀*
330. ఎపుడైతే వ్యక్తి ఏ కొంచము బ్రహ్మము నుండి విడిపోయిన, వెంటనే అతడు తాను చేసిన పొరపాటు గమనించి భయానికి లోనవుతాడు.
331. ఎవరైతే తాను విశ్వములోని బాహ్య వస్తు విశేషములకు అనుగుణముగా నడుచుకుంటాడో అతడు దుఃఖాలకు ఒకటి తరువాత ఇంకొకటి ఎదుర్కొంటూ, దొంగ తాను చేసిన తప్పుకు భయపడినట్లు, చిక్కుల్లో పడతాడు. ఈ విషయాలు సృతులలోనూ, అనుభవాల ద్వారా గ్రహించగలరు.
332. ఎవరైతే ధ్యానవిధానమునకు విధేయులై ఉంటారో వారు మాయకు అతీతులవుతారు. మరియు ఉన్నతమైన ఆత్మోన్నతిని పొందగలరు. అయితే ఎవరైతే అశాశ్వతమైన విశ్వ పదార్థములకు, కోరికలకు లోనవుతారో వారు నాశనం అవుతారు. అందుకు ఉదాహరణగా దొంగతనము చేసినవాడు భయపడుతూ ఉంటే చేయని వాడు నిర్భయముగా సంచరించగలడు.
సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 VIVEKA CHUDAMANI - 97 🌹*
✍️ Sri Adi Shankaracharya
Swami Madhavananda
📚 Prasad Bharadwaj
*🌻 22. Desires and Karma - 7 🌻*
330. Whenever the wise man sees the least difference in the infinite Brahman, at once that which he sees as different through mistake, becomes a source of terror to him.
331. He who identifies himself with the objective universe which has been denied by hundreds of Shrutis, Smritis and reasonings, experiences misery after misery, like a thief, for he does something forbidden.
332. He who has devoted himself to meditation on the Reality (Brahman) and is free from Nescience, attains to the eternal glory of the Atman. But he who dwells on the unreal (the universe) is destroyed. That this is so is evidenced in the case of one who is not a thief and one who is a thief.
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#వివేకచూడామణి #VivekaChudamani #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
🌹. వివేకచూడామణి Viveka Chudamani 🌹
www.facebook.com/groups/vivekachudamani/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. దేవాపి మహర్షి బోధనలు - 108 🌹*
✍️. సద్గురు కె. పార్వతి కుమార్
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌻 89. ప్రదర్శన - దర్శనము 🌻*
పునర్జన్మను గూర్చి నీ వెన్నడైన భావింతువా? మరణమును గూర్చి భావింతువా? జన్మించక ముందు మరణించిన వెనుక నీ వెట్లుంటివో ఎప్పుడైన ఆలోచించితివా? ఆలోచించుట సత్సాధకున కవసరము. నీ విప్పటికే లక్షలాది సార్లు పుట్టితివి చచ్చితివికూడ. అన్నిసార్లు పుట్టిచచ్చిననూ, చచ్చిపుట్టిననూ దాని అనుభవము నీకు లేదు కదా! నీవెట్లు పుట్టితివి? ఎట్లు చచ్చితివి? నీకు తెలియనే లేదు కదా!
ఈ రెండు సన్నివేశములు జరుగునప్పుడు నీ వున్నావు. నిద్రకు ముందు, నిద్ర తరువాత నిద్రయందును, మేల్కాంచుట యందును స్వప్నమునందుకూడ నీవున్నావు. ఉండుట సత్యమే. కాని సన్నివేశములు జరుగుచున్నప్పుడు నీవున్నను పరికించలేక పోవుచున్నావు. దీనికి కారణమేమి? కారణ మొకటియే.
నీ యందు సాక్షిగ గమనించు బుద్ధి జనించ లేదు. ఈ సాక్షిత్వము నీయందు జనించవలె నన్నచో దైనందినముగ జరుగు సన్నివేశము లలో గమనించుట నేర్వవలెను. సన్నివేశము నందిమిడి పోవుట కాక దానిని గమనించువానిగ, సన్నివేశమునకీవలగ నుండవలెను.
అన్ని సన్నివేశములయందు నీవు సాక్షిగ నుండి జరుగుచున్న సన్నివేశమును సినిమా చూచినట్లు చూచుటవలె చూడవలెను. చిన్ని చిన్న విషయముల యందు దీనిని ముందు ప్రయత్నింపుము. ఇది అభ్యాసముగ స్థిరపడినచో క్రమముగ నీవు నీ జీవితమును నందలి సన్నివేశములను, నీ సినిమాగ చూడగలవు. ఇట్లు చూచుట నేర్చుటయే తారణమునకు మార్గము. అలసత్వము లేక ప్రయత్నింపుము.
మేమీ విద్య శ్రీకృష్ణుని నుండి నేర్చితిమి. ఆయన సాక్షీభూతులై యుండి కర్తవ్యమును అప్రమత్తతో నిర్వర్తించుచుండిరి. అన్ని మార్పులను చూచుచు వాని యందు మాకర్తవ్యములను నిర్వర్తించుచున్నాము. మా పుట్టుకలు మరణముల కూడ చూచితిమి. మీ పుట్టుకలు మరణములు కూడ చూచుచున్నాము. మీ రూపములు మారుచున్ననూ, జీవులుగ మేము గుర్తించుటకిదియే రహస్యము. మీరు మాకు పరిచితులే. మా సినిమాకథ, మీ సినిమాకథ కూడ చూచుచునుందుము.
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#దేవాపిమహర్షిబోధనలు #సద్గురుపార్వతీకుమార్ #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
భారతీయ మహర్షుల బోధనలు Maharshula Wisdom
www.facebook.com/groups/maharshiwisdom/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 40 🌹*
✍️. సౌభాగ్య
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🍀. నిశ్శబ్దం అనుమతిస్తే నువ్వెవరో నీకు తెలుస్తుంది. దేవుణ్ణి కూడా తెలుసుకుంటావు. 🍀*
మరింత మరింత నిశ్శబ్దంగా వుండు. నీకు ఎప్పుడు అవకాశం దొరికితే అప్పుడు నిశ్శబ్దంగా కూచో. ఏమీ చెయ్యకు. ధ్యానం కూడా చెయ్యకు. ప్రయోజనంతో పని లేకుండా, కారణం లేకుండా అలా నిశ్శబ్దంగా కూచో. మెల్లమెల్లగా నిశ్శబ్దం ఎదుగుతుంది.
అది పరవశం పొంగులు వారే అపూర్వ అనుభవం. అప్పుడు నిశ్శబ్దం నిన్ను అనుమతిస్తుంది. తనలోకి అనుమతిస్తుంది. నువ్వెవరో నీకు తెలుస్తుంది. ఈ జీవితమంటే ఏమిటో నీకు తెలుస్తుంది. ఇది తెలుసుకుంటే మనిషి దేవుణ్ణి తెలుసుకుంటాడు.
సశేషం ...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ఓషోబోధనలు #OshoDiscourse #OshoDailyMeditations #ఓషోనిర్మలధ్యానములు #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
🌹 ఓషో బోధనలు - Osho Teachings 🌹
http://www.facebook.com/groups/oshoteachings/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://pyramidbook.in/Chaitanyavijnanam
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 286-1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 286-1 🌹*
*సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ*
✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతి కుమార్
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ
మూల మంత్రము :
*🍁. ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*
*🍀 67. ఆబ్రహ్మ కీటజననీ, వర్ణాశ్రమ విధాయినీ ।*
*నిజాజ్ఞారూపనిగమా, పుణ్యాపుణ్య ఫలప్రదా ॥ 67 ॥ 🍀*
*🌻 286. 'వర్ణాశ్రమవిధాయినీ' -1🌻*
వర్ణాశ్రమ ధర్మములను ఏర్పరచి ఆయా ధర్మములను విధించినది శ్రీమాత అని అర్థము. వర్ణములు నాలుగు. ఆశ్రమములు నాలుగు. వర్ణములనగా స్వభావములు. ప్రధానముగ నాలుగు స్వభావములు కలవు. జీవుల గుణములను బట్టి, చేయు కర్మను బట్టి నాలుగు వర్ణములు దైవమే ఏర్పరచునని తెలియవలెను. కొందరియందు మేధాశక్తి అధికముగ నుండును. వారు కాలమును, దేశమునుబట్టి దైవ నిర్ణయము ననుసరించుచు ఇతరులకు హితము చేయుటయే ప్రధానముగ జీవింతురు. తపస్సు, స్వాధ్యాయము, పరహితము ప్రధాన లక్షణము లుగ వీరు జీవితమును గడుపుచుందురు. ఇట్టివారు గుణముచేత, కర్మచేత బ్రాహ్మణు లనబడుదురు.
కొందరు శౌర్యము, ధైర్యము, సాహసము స్వభావమున కలిగి యుండి ఇతరులను రక్షించుటలో నిమగ్నమై యుందురు. ఇట్టివారు స్వభావపరముగ క్షత్రియు లనబడుదురు. మరికొందరు వినిమయ శక్తి కలిగి సృష్టి సంపదను, మానవ మేధస్సును మానవ సంఘమునకు వినిమయ పడునట్లు కార్యము లాచరింతురు. ఇట్టివారు వైశ్య ప్రవృత్తి కలవారు. వినిమయ వినియోగ కార్యక్రమములకు ధనమును ప్రధాన వాహికగ ఏర్పరచుకొని కార్యము చేయుదురు.
మరికొందరు కేవలము శరీర శ్రమనే చేయగలరుగాని పై తెలిపిన మూడు స్వభావములు లేక యుందురు. వీరిని శూద్రులందురు. ఇట్లు ప్రధానముగ నాలుగు వర్ణములు గోచరించును. ఈ విభాగము గుణ కర్మ విభాగమే కాని జాతి భేదము కాదు.
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 286 -1🌹*
*1000 Names of Sri Lalitha Devi*
✍️. Ravi Sarma
📚. Prasad Bharadwaj
*🍀 67. ābrahma-kīṭa-jananī varṇāśrama-vidhāyinī |*
*nijājñārūpa-nigamā puṇyāpuṇya-phalapradā || 67 || 🍀*
*🌻 Varṇāśrama-vidhāyinī वर्णाश्रम-विधायिनी (286) 🌻*
Varṇāśrama means the order of life as expounded in Vedās. Veda-s classify people based upon their knowledge and capabilities. For example, soldiers are needed to protect borders of countries, agriculturists are needed to grow grains for consumption to make a living, traders are needed to buy requirements, and priests are needed to perform rituals.
Veda-s say that the classification is not based upon their birth, but on the ability of a person to perform certain duties. It would not be logical to expect a trader to protect borders effectively. Therefore the inclination, capacity, knowledge and experience are the parameters by which a person is classified.
Such classifications are applicable only to the human race. Since She is not different from Veda-s and all the Veda-s originated from Her, it is said that She has made these classifications.
Having created the universe, She also created the Veda-s to effectively administer the universe. Veda-s lay down rules and regulations to be followed in a human life. Path shown by Veda-s is known as dharma or righteousness. If one trespasses prescribed righteousness by Veda-s, he gets afflicted by karma-s that leads to several transmigrations.
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#లలితాసహస్రనామ #LalithaSahasranama
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
🌹. శ్రీ లలితా దేవి చైతన్యము Sri Lalitha Devi Chatanyam 🌹
https://t.me/srilalithachaitanyavijnanam
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹