🌹 09, AUGUST 2023 WEDNESDAY ALL MESSAGES బుధవారం, సౌమ్య వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 09, AUGUST 2023 WEDNESDAY ALL MESSAGES బుధవారం, సౌమ్య వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 09, AUGUST 2023 WEDNESDAY బుధవారం, సౌమ్య వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 218 / Kapila Gita - 218🌹 
🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 28 / 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 28 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 810 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 810 🌹 
🌻810. పర్జన్యః, पर्जन्यः, Parjanyaḥ🌻
4) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 771 / Sri Siva Maha Purana - 771 🌹
🌻. నారద జలంధర సంవాదము - 1 / The conversation between Nārada and Jalandhara - 1 🌻
5) 🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 026 / Osho Daily Meditations - 025 🌹 
🍀 25. సంతోషం / 25. HAPPINESS 🍀
6) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 469 - 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 469 - 1 🌹 
🌻 469. 'వయోవస్థా వివర్జితా' - 1 / 469. 'vayovasdha vivarjita'- 1 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 09, అగష్టు, AUGUST 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹*
*శుభ బుధవారం, సౌమ్య వాసరే Wednesday*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌻*

*🍀. శ్రీ గజానన స్తోత్రం - 06 🍀*

*06. న విశ్వగం తైజసగం న ప్రాజ్ఞం సమష్టి వ్యష్టిస్థ మనంతగం న |*
*గుణైర్విహీనం పరమార్థభూతం గజాననం భక్తియుతా భజామః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : స్త్రీ పురుషుల మధ్య యోగసంబంధం - యోగసాధన చేసే స్త్రీ పురుషుల మధ్య స్వచ్ఛందమైన యోగసంబంధం నెలకొనాలంటే, తాము స్త్రీ పురుషులమనే మాట మరచి, కేవలం మానవులుగా, ఈశ్వరాన్వేషణ యందు అనన్య తత్పరత గల సాధకులుగా మాత్రమే ఒండొరులతో వ్యవహరించ నేర్చుకొనడ మొక్కటే దానికి మార్గం, ఆ నిష్ఠ కుదిరిన నాడు ఏ చిక్కులూ రావు. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
వర్ష ఋతువు, దక్షిణాయణం,
శ్రావణ మాసం
తిథి: కృష్ణ నవమి 28:12:55 వరకు
తదుపరి కృష్ణ దశమి
నక్షత్రం: కృత్తిక 26:30:52 వరకు
తదుపరి రోహిణి
యోగం: వృధ్ధి 15:39:59 వరకు
తదుపరి ధృవ
కరణం: తైతిల 16:01:51 వరకు
వర్జ్యం: 14:01:00 - 15:40:44
దుర్ముహూర్తం: 11:55:55 - 12:47:08
రాహు కాలం: 12:21:31 - 13:57:33
గుళిక కాలం: 10:45:30 - 12:21:31
యమ గండం: 07:33:27 - 09:09:29
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:56 - 12:46
అమృత కాలం: 23:59:24 - 25:39:08
మరియు 24:37:36 - 26:19:48
సూర్యోదయం: 05:57:26
సూర్యాస్తమయం: 18:45:37
చంద్రోదయం: 00:35:03
చంద్రాస్తమయం: 13:11:12
సూర్య సంచార రాశి: కర్కాటకం
చంద్ర సంచార రాశి: మేషం
యోగాలు: సిద్ది యోగం - కార్య సిధ్ధి,
ధన ప్రాప్తి 26:30:52 వరకు తదుపరి
శుభ యోగం - కార్య జయం
దిశ శూల: ఉత్తరం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻    

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత - 218 / Kapila Gita - 218 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 28 🌴*

*28. జీవాః శ్రేష్ఠా హృజీవానాం తతః ప్రాణభృతః శుభే|*
*తతః సచిత్తాః ప్రవరాస్తతశ్చేంద్రియవృత్తయః॥*

*తాత్పర్యము : అచేతనములైన పాషాణాదుల కంటె ప్రాణము గలది గొప్పవి. వాటి కంటెను శ్వాసక్రియ నడుపునవి గొప్పవి. వాటి కంటెను మనస్సుచే ఆలోచింప గల ప్రాణులు గొప్పవి. వాటికంటెను ఇంద్రియ వృత్తులు గలవి శ్రేష్ఠములు.*

*వ్యాఖ్య : చనిపోయిన వాటి కంటే బ్రతికున్నవారు గొప్ప (ప్రాకృతిక ప్రళయములో కూడా ఎవరు మరణించరో వారు గొప్పవారు. నైమిత్తిక ప్ర్రళయములో బ్రహ్మకు సాయంకాలం ఐనప్పుడు భూః భువః స్వః ఉండవు), బ్రతికి ఉన్నవారి కన్నా ప్రాణం ఉన్నవారు గొప్ప (ఉదా: శిలల కన్నా జీవులు శ్రేష్టులు) ప్రాణం ఉన్న వారి కంటే మనసు ఉన్నవారు గొప్ప (చెట్లకి ప్రాణం ఉంది గానీ మనసు లేదు) మనసు ఉన్న వారి కంటే ఇంద్రియ జ్ఞ్యానం ఉన్నవారు గొప్ప ( కొన్ని చెట్లు చూస్తాయి, కొన్ని చెట్లు మనిషి వస్తే ముడుచుకుంటాయి, కొన్ని చెట్లు వాసన వలన ముడుచుకుంటాయి)*

*మొదటి విభజన చనిపోయిన, రాతి వంటి పదార్థం మరియు జీవి మధ్య చేయబడుతుంది. ఒక జీవి కొన్నిసార్లు రాతిలో కూడా వ్యక్తమవుతుంది. కొన్ని కొండలు మరియు పర్వతాలు పెరుగుతాయని అనుభవం చూపిస్తుంది. ఆ రాయి లోపల ఆత్మ ఉండటం దీనికి కారణం. ఆ పైన, జీవన స్థితి యొక్క తదుపరి అభివ్యక్తి స్పృహ యొక్క అభివృద్ధి, మరియు తదుపరి అభివ్యక్తి ఇంద్రియ అవగాహన అభివృద్ధి. మహాభారతంలోని మోక్ష-ధర్మ విభాగంలో చెట్లు ఇంద్రియ గ్రహణశక్తిని అభివృద్ధి చేశాయని పేర్కొనబడింది; వారు చూడగలరు మరియు వాసన చూడగలరు. చెట్లు చూడగలవని మనకు అనుభవంతో తెలుసు. కొన్నిసార్లు దాని పెరుగుదలలో ఒక పెద్ద చెట్టు కొన్ని అడ్డంకులను నివారించడానికి దాని అభివృద్ధి మార్గాన్ని మారుస్తుంది. దీనర్థం ఒక చెట్టు చూడగలదని, మహాభారతం ప్రకారం, చెట్టు కూడా వాసన చూడగలదని అర్థం. ఇది ఇంద్రియ అవగాహన అభివృద్ధిని సూచిస్తుంది.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 218 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 28 🌴*

*28. jīvāḥ śreṣṭhā hy ajīvānāṁ tataḥ prāṇa-bhṛtaḥ śubhe*
*tataḥ sa-cittāḥ pravarās tataś cendriya-vṛttayaḥ*

*MEANING : Living entities are superior to inanimate objects, O blessed mother, and among them, living entities who display life symptoms are better. Animals with developed consciousness are better than them, and better still are those who have developed sense perception.*

*PURPORT : The living are greater than the dead (even in the natural deluge those who died are greater. In the Naimittika pralaya when Brahma is evening there is no Bhuh Bhuvah Swah), those who have life are greater than those who are alive (eg: living beings are better than rocks) those who have mind are greater than those who have life (trees have life but no mind) Those who have sense knowledge are better than those who have mind (some trees see, some trees bend when man comes, some trees bend because of smell).*

*The first division is made between dead, stonelike matter and the living organism. A living organism is sometimes manifested even in stone. Experience shows that some hills and mountains grow. This is due to the presence of the soul within that stone. Above that, the next manifestation of the living condition is development of consciousness, and the next manifestation is the development of sense perception. In the Mokṣa-dharma section of the Mahābhārata it is stated that trees have developed sense perception; they can see and smell. We know by experience that trees can see. Sometimes in its growth a large tree changes its course of development to avoid some hindrances. This means that a tree can see, and according to Mahābhārata, a tree can also smell. This indicates the development of sense perception.* 

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 810 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 810🌹*

*🌻810. పర్జన్యః, पर्जन्यः, Parjanyaḥ🌻*

*ఓం పర్జన్యాయ నమః | ॐ पर्जन्याय नमः | OM Parjanyāya namaḥ*

యః పర్జన్య వదాధ్యాత్మికాది తాపత్రయం సదా ।
శమయతి సర్వాన్ కామాన్ నభివర్షతి వా యతః ॥
పర్జన్య ఇతి విద్వద్భిరుచ్యతే ప్రభురచ్యుతః ॥

*మేఘము వంటివాడు. పర్జన్యుడు ఉష్ణ తాపమును వలె ఆధ్యాత్మికము మొదలగు మూడు తాపములను శమింపజేయును. లేదా మేఘము జలమును వలె సర్వకామిత ఫలములను సమగ్రముగా వర్షించును.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 810🌹*

*🌻810. Parjanyaḥ🌻*

*OM Parjanyāya namaḥ*

यः पर्जन्य वदाध्यात्मिकादि तापत्रयं सदा ।
शमयति सर्वान् कामान् नभिवर्षति वा यतः ॥
पर्जन्य इति विद्वद्भिरुच्यते प्रभुरच्युतः ॥

Yaḥ parjanya vadādhyātmikādi tāpatrayaṃ sadā,
Śamayati sarvān kāmān nabhivarṣati vā yataḥ.
Parjanya iti vidvadbhirucyate prabhuracyutaḥ.

*Like the rain cloud, He allays the afflictions of the body etc. Or since also He rains the fruition of all desires, He is called Parjanyaḥ.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
कुमुदः कुन्दरः कुन्दः पर्जन्यः पावनोऽनिलः ।अमृतांशोऽमृतवपुस्सर्वज्ञस्सर्वतोमुखः ॥ ८७ ॥
కుముదః కున్దరః కున్దః పర్జన్యః పావనోఽనిలః ।అమృతాంశోఽమృతవపుస్సర్వజ్ఞస్సర్వతోముఖః ॥ 87 ॥
Kumudaḥ kundaraḥ kundaḥ parjanyaḥ pāvano’nilaḥ,Amr‌tāṃśo’mr‌tavapussarvajñassarvatomukhaḥ ॥ 87 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 771 / Sri Siva Maha Purana - 771🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 18 🌴*

*🌻. నారద జలంధర సంవాదము - 1 / The conversation between Nārada and Jalandhara - 1 🌻*

*సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను - ఓ మహర్షీ! ఆ మహాసురుడు ఈ తీరున భూమిని ధర్మబద్ధముగా పాలించుచుండగా, జ్ఞాతులగుటచే దేవతలు దుఃఖితులైరి (1). దుఃఖితులై యున్న ఆ దేవతలందరు మంగళకరుడు, దేవదేవుడు, సర్వసమర్థుడు అగు శివప్రభుని మనస్సులో శరణు పొందిరి (2). భక్తిప్రియుడు, సర్వమునిచ్చు వాడునగు మహేశ్వరభగవానుని వారు తమ దుఃఖములు తొలగుట కొరకై అభీష్టములగు వచనములతో స్తుతించిరి (3). భక్తుల కోర్కెలనన్నిటినీ ఈడేర్చు ఈ మహాదేవుడు దేవకార్యమును చేయగోరి నారదుని పిలిపించి ప్రేరేపించెను (4).*

*అపుడు దేవర్షి, జ్ఞాని, శివభక్తుడు, సత్పురుషులకు శరణ్యుడు అగు ఆ నారదుడు శివుని ఆజ్ఞచే జలంధరుని నగరములో నున్న దేవతల వద్దకు వెళ్లెను (5). దుఃఖితులై యున్న ఆ ఇంద్రాది దేవతలందరు నారదముని వచ్చుచుండుటను గాంచి వెంటనే లేచి నిలబడిరి (6). ఆదుర్దా ముఖమునందు వ్యక్తమగు చుండగా ఇంద్రాది దేవతలు నారదమహర్షికి ప్రీతిపూర్వకముగా నమస్కరించి ఆసనమునిచ్చిరి (7). దీనులగు ఇంద్రాది దేవతలు ఆసనమునందు ఉపవిష్టుడైన ఆ నారదమహర్షికి మరల నమస్కరించి ఇట్లు పలికిరి (8).*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 771🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 18 🌴*

*🌻 The conversation between Nārada and Jalandhara - 1 🌻*

Sanatkumāra said:—
1. When the great Asura was ruling over the Earth virtuously, the gods were reduced to be mere slaves, O great sage.

2. The distressed gods mentally sought refuge in Śiva the benefactor, lord of gods and of everyone.

3. They eulogised the great lord, the bestower of everything and favourably disposed to his devotees, by means of pleasant words.

4. The great lord, the bestower of all desires to his devotees called Nārada and commissioned him with a desire to carry out the task of the gods.

5. Then the celestial sage, the wise devotee of Śiva, the goal of the good, went to the gods in the city of the Asuras at the bidding of Śiva.

6. On seeing the sage Nārada coming, the distressed gods, Indra and others, stood up.

7. After bowing to the sage, Indra and other gods, their anxiety apparently manifest in their faces, offered a seat to Nārada.

8. After bowing to Nārada the great sage who sat comfortably, the distressed gods, Indra and others spoke to him again.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 25 / Osho Daily Meditations  - 25 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 25. సంతోషం / 25. HAPPINESS 🍀*

*🕉. సంతోషానికి లేదా దుఖానికి బయటి కారణాలు లేవు; ఈ విషయాలు కేవలం సాకులు. కేవలం సాక్షిగా ఉండండి. దానితో మనలో ఏదో మార్పు జరుగుతోందని, బయటి పరిస్థితులతో సంబంధం లేదని మనం గ్రహిస్తాం. 🕉*

*మీ భావాలు మీ లోపల ఏదో ఒక చక్రం కదులుతూ ఉంటుంది. దీన్ని చూడండి - ఇది చాలా అందంగా ఉంది, ఎందుకంటే దాని గురించి తెలుసుకోవడం ద్వారా, ఏదో సాధించబడింది. బయటి సాకులు నుండి మీరు విముక్తి పొందారని ఇప్పుడు మీరు అర్థం చేసుకున్నారు, ఎందుకంటే బయట ఏమీ జరగలేదు కానీ మీ మానసిక స్థితి కొన్ని నిమిషాల్లో ఆనందం నుండి అసంతృప్తికి లేదా మరోలాగా మారిపోయింది. దీని అర్థం ఆనందం మరియు దుఃఖం మీ మనోభావాలు అవి బయటి వాటిపై ఆధారపడవు.*

*ఇది గ్రహించవలసిన ప్రాథమిక విషయాలలో ఒకటి, ఎందుకంటే అప్పుడు చాలా చేయవచ్చు. అర్థం చేసుకోవలసిన రెండవ విషయం ఏమిటంటే, మీ మూడ్‌లు మీ అజ్ఞానంపై ఆధారపడి ఉంటాయి. కాబట్టి కేవలం గమనించండి మరియు తెలుసుకోండి. ఆనందం ఉంటే, దాన్ని చూడండి మరియు దానితో గుర్తింపు పొందకండి. అసంతృప్తి ఉన్నప్పుడు, మళ్ళీ చూడండి. ఇది ఉదయం మరియు సాయంత్రం లాగానే ఉంటుంది. ఉదయం మీరు ఉదయించే సూర్యుడిని చూసి ఆనందిస్తారు. సూర్యుడు అస్తమించినప్పుడు మరియు చీకటి పడినప్పుడు, అది కూడా మీరు చూసి ఆనందించండి.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Osho Daily Meditations  - 25 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj

*🍀 25. HAPPINESS 🍀*

*🕉  There are no outside causes of happiness or unhappiness; these things are just excuses. By and by we come to realize that it is something inside us that goes on changing, that has nothing to do with outside circumstances.  🕉*

*How you feel is something inside you, a wheel that keeps on moving. Just watch it--and it is very beautiful, because in being aware of it, something has been attained. Now you understand that you are free from outside excuses, because nothing has happened on the outside and yet your mood has changed within a few minutes from happiness to unhappiness, or the other way around. This means that happiness and unhappiness are your moods and don't depend on the outside.*

*This is one of the most basic things to be realized, because then much can be done. The second thing to  understand is that your moods depend on your unawareness. So just watch and become aware. If happiness is there, just watch it and don't become identified with it. When unhappiness is there, again just watch. It is just like morning and evening. In the morning you watch and enjoy the rising sun. When the sun sets and darkness descends, that too you watch and enjoy.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము  - 469 - 1  / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 469  - 1 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం  శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀  97. వజ్రేశ్వరీ, వామదేవీ, వయోఽవస్థా వివర్జితా ।*
*సిద్ధేశ్వరీ, సిద్ధవిద్యా, సిద్ధమాతా, యశస్వినీ ॥ 97 ॥ 🍀*

*🌻 469. 'వయోవస్థా వివర్జితా' - 1 / 469. 'vayovasdha vivarjita'- 1 🌻*

*వయసుతో కూడిన అవస్థలు లేనిది శ్రీమాత అని అర్థము. శైశవము, బాల్యము, యౌవనము, వార్ధక్యము అను అవస్థలు లేనిది శ్రీమాత అని అర్థము. ఆకాశమునకు అవస్థలు లేవు. అట్లే శ్రీమాత కూడ. ఆమె శుద్ధ చైతన్యరూపిణి అగుటచే ఇట్టి అవస్థలు వుండవు. పదార్థమునకు కాలపరిమితి యున్నది. ప్రజ్ఞ కట్టి పరిమితి లేదు. తత్త్వమున కసలే లేదు. ప్రజ్ఞావంతులగు ఋషులు, యోగులు, మహర్షులు, దివ్య పురుషులు వయసుతో కూడిన అవస్థలను దాటియుందురు. అవస్థ లన్నియూ దేహమునకే. దేహముతో ముడిపడిన జీవులకే. ముక్త జీవులకు వయో అవస్థ లుండవు.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 469 - 1 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻 97. Vajreshvari vamadevi vayovasdha vivarjita*
*sideshvari sidhavidya sidhamata yashasvini ॥ 97 ॥ 🌻*

*🌻 469. 'vayovasdha vivarjita'- 1 🌻*

*It means Shrimata is the one that has no age related conditions. Shree Mata is the one who is free from infancy, childhood, youth and old age. Sky has no conditions. Same with Shrimata. These conditions do not exist because of her pure consciousness form. Material has a time limit. Pragya has no limit. Philosophy has no limit either. Wise sages, yogis, sages and divine men transcend the stages of age. Conditions are all for the body. To the creatures attached to the body. Free living beings do not age.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama
https://www.threads.net/@prasad.bharadwaj

Siva Sutras - 124 : 2-09. Jñānam annam - 1 / శివ సూత్రములు - 124 : 2-09. జ్ఞానం అన్నం - 1


🌹. శివ సూత్రములు - 124 / Siva Sutras - 124 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

2వ భాగం - శక్తోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 2-09. జ్ఞానం అన్నం - 1 / 2-09. Jñānam annam - 1 🌻

🌴. ఆత్మశుద్ధి కొరకు చేసే యఙ్యములో, మెలకువ, స్వప్న మరియు గాఢనిద్ర స్థితులలో మనస్సు మరియు ఇంద్రియాల కార్యకలాపాల నుండి ఉద్భవించి అజ్ఞానం, భ్రాంతి మరియు బంధనాలను కలిగించే అపవిత్ర జ్ఞానాన్ని హవిస్సుగా సమర్పించాలి. 🌴


శివ సూత్రం I.2 జ్ఞానం బంధః అని చెప్పబడింది, ఇక్కడ జ్ఞానం అంటే ఇంద్రియ అవయవాల ద్వారా పొందిన జ్ఞానం, అనుభవం ద్వారా పొందిన జ్ఞానం అని వివరించ బడింది. ఈ జ్ఞానం అత్యున్నత జ్ఞానానికి భిన్నమైనది. అత్యున్నత జ్ఞానం ఉన్నత మనస్సు యొక్క అనుభవం. అది ఇంద్రియ అనుభవం ద్వారా ఉద్భవించదు. ఉన్నత మనస్సు ద్వారా గ్రహించబడిన, పెంపొందించబడిన మరియు వ్యక్తీకరించబడిన జ్ఞానం బంధం వంటి తాత్కాలిక విషయాలతో కలుషితం కాకుండా ఉంటుంది. ఇక్కడ స్వచ్ఛమైన చైతన్యం సంస్కరింపబడుతుంది. ఇది మునుపటి సూత్రంలో ప్రస్తావించ బడింది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 124 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 2 - Śāktopāya.

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 2-09. Jñānam annam - 1 🌻

🌴. In the sacrifice of self-purification, impure knowledge which arises from the activities of the mind and senses in the wakeful, dream and deep sleep states and which causes ignorance, delusion and bondage should be offered as food in the sacrifice of self-purification 🌴

Śiva sūtra I.2 said Jñānam bandhaḥ, which was explained as Knowledge here means the knowledge derived through sensory organs, the knowledge acquired through experience. This knowledge is different from supreme knowledge. Supreme knowledge is the experience of the mind and not derived through sensory experience. Knowledge conceived, nurtured and manifested by the mind remains uncontaminated with temporal matters such as bondage. This is where pure consciousness is consecrated that is referred in the previous sūtra.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


DAILY WISDOM - 122 : 1. The Realm of the Infinite / నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 122 : 1. అనంతం యొక్క రాజ్యం



🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 122 / DAILY WISDOM - 122 🌹

🍀 📖 . జీవితం యొక్క తత్వము నుండి 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 1. అనంతం యొక్క రాజ్యం / 1. The Realm of the Infinite 🌻


ప్రపంచం యొక్క స్వభావం యొక్క విశ్లేషణ తన కంటే ఉన్నత వాస్తవికతపై ఆధారపడటాన్ని వెల్లడిస్తుంది. తనకంటే ఉన్నతమైన దానివైపు తన గమనాన్ని కలిగి ఉంటుంది. ఒక వ్యక్తికి జీవితంలో ఎదురయ్యే నిమ్న అనుభవాల పట్ల అసంతృప్తి అనేది ఉన్నత స్థాయి వాస్తవికతను అంగీకరించడమే. ప్రతి కోరిక, ఆశయం, అద్భుతం, ఆశ్చర్యం లేదా రహస్యం, 'తనకు మించిన' ప్రతి భావం అది సూచించే పరిమితుల వెలుపల ఉన్న ఉనికిని సూచిస్తుంది.

‘ఒకటి కోరుకోబడింది’ అంటే కోరుకున్నది ఉనికిలో ఉందని అర్థం. మనం దయనీయంగా ఉన్నామంటే సంతోషం ఉందని అర్థం. అసంపూర్ణత యొక్క స్పృహ పరిపూర్ణత యొక్క అవకాశాన్ని సూచిస్తుంది. తనను తాను పరిమితంగా గుర్తించుకోవడమంటే ఒక్కసారిగా అనంతంలో అడుగు పెట్టడమే. పరిమితత్వం తెలిసినప్పుడు, ఆ తెలుసుకున్న వ్యక్తి దానిని అధిగమించగలగటం యొక్క అవకాశం దానిలో సూచించబడుతుంది. అనంతానికి విరుద్ధంగా తప్ప పరిమితానికి ప్రాముఖ్యత లేదు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 122 🌹

🍀 📖 The Philosophy of Life 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 1. The Realm of the Infinite 🌻


An analysis of the nature of the world discloses its dependence on a reality higher than its own. It is subject to a teleological direction of its movements towards an end beyond itself. Dissatisfaction with the superficial experiences which one has in life is a tacit admission of a higher standard of reality. Every want, every wish and ambition, every type of wonder, surprise or mystery, every sense of a ‘beyond oneself’ suggests the existence of something outside the limitations which it indicates.

‘Something is wanting’ means that what is wanted exists. That we are miserable shows that there is an ideal of happiness. The consciousness of imperfection implies the possibility of perfection. To recognise the finitude of oneself is to step at once into the realm of the infinite. When finitude is known, the fact of the contingency of the knower’s transcending it is implied in it. The finite has no significance except in contradistinction to the infinite.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 256 / Agni Maha Purana - 256


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 256 / Agni Maha Purana - 256 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 75

🌻. శివ పూజాంగ హోమ విధి - 1 / Mode of installation of the fire (agni-sthāpana) - 1 🌻


మహేశ్వరుడు పలికెను : పూజానంతరము, ఉపాసకుడు శరీరమును వస్త్రాదులతో ఆచ్ఛాదించుకొని, అర్ఘ్య పాత్రను చేత ధరించి, అగ్నిశాలలోనికి వెళ్ళి దివ్యదృష్టిచే యజ్ఞమున కావశ్యకములగు సమస్త ఉపకరణములను సమకూర్చు కొనవలెను. ఉత్తరాభి ముఖుడై అగ్ని కుండమును చూచి కుశలతో దానిని ప్రోక్షించి మార్జనము చేయవలెను. తాడనము (మార్జనము) అస్త్రమంత్రముతో (ఫట్‌) చేయవలెను. అభ్యుక్షణము కవచ మంత్రముతో (హుం) చేయవలెను. కవచమంత్రముచే (హుం) దానికి అభిషేకము, శరమంత్రముచే (ఫట్‌) భూకుట్టనము చేయవలెను. సంమార్జనము, ఉప లేపనము, కలాత్మ కరూపకల్పన త్రిసూత్రీపరిధానము, అర్చనము ఇవన్నియు కవచమంత్రముతోడనే చేయవలెను. కుండమునకు ఉత్తరమున మూడు రేఖలు గీయవలెను. ఒక రేఖ పూర్వాభిముఖమై క్రిందికి వచ్చు నట్లు గీయవలెను. రేఖలు కుశతో గాని, త్రిశూలముతో గాని గాయవలెను. లేదా ఆ రేఖ లన్నింటిని క్రిందుమీదుగా నున్నట్లు కూడ చేయవచ్చును.

అస్త్ర మంత్రము (ఫట్‌) నుచ్చరించి వజ్రీకరణము చేసి, 'నమః' ఉచ్చరించి కుశలచే చతుష్పథన్యాసము చేయవలెను. కవచమంత్రము (హుమ్‌)తో అక్షపాత్రను, హృదయమంత్ర (నమః) విష్టరమును స్థాపించవలెను. ''వాగీశ్వర్యైనమః'' ''ఈశాయ నమః'' అను మంత్రము లుచ్చరించి వాగీశ్వరిని, ఈశుని ఆవాహన చేసి పూజించవలెను. పిమ్మట మంచి స్థానమునుండి అగ్నిని, శుద్ధమైన పాత్రలో నుంచి తీసికొని వచ్చి, దాని నుండి, ''క్రవ్యాదమగ్నిం ప్రహిణోమి దూరమ్‌'' ఇత్యాది మంత్రము పఠించుచు క్రవ్యాదాంశమైన అగ్నికణమును తొలగించవలెను. పిమ్మట నిరీక్షణాదులచే శోధిత మగుఔదర్య-ఐన్దవ-భౌత-అగ్నిత్రయమును ఏకము చేసి ''ఓం హూం వహ్నిచైతన్యాయ నమః'' అను మంత్ర ముచ్చరించి అగ్ని బీజముతో (రం) స్థాపించవలెను.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Agni Maha Purana - 256 🌹

✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 75

🌻 Mode of installation of the fire (agni-sthāpana) - 1 🌻



The God said:

1. (The worshipper) should enter another room unseen with the vessel containing water for offering in his hand and should look to the arrangements of the materials essential in the performance of a sacrifice, as it were, with a divine eyesight.

2. He should look at the sacrificial pit with his face turned. towards the north. The sprinkling and beating the water with the kuśa should be done by (repeating) the mantra of the weapon and the consecration should be done with the mantra of the armour.

3. The digging out (a piece of earth), filling and levelling with the sword should be done with (the mantra of) the armour and bathing and division into parts (should be done) with the mantra of the arrow.

4. The (rites of) cleansing, anointing, fixing the crescent. form, investiture of the sacred thread and worship (should be done) always by the mantra of the armour.

5. Three lines should be drawn in the north and one below them (should be drawn) so as to face the east. Whatever defects, in them may be made good by touching them with the kuśa and the astramantra of Śiva.

6. A quadrilateral figure should be. drawn with the kuśa by the mantras of vajrīkaraṇa (establishing.firmly) and hṛd. The vessel for the rosaries should be laid with (the mantra of) the armour. The seat should be laid with the hṛd mantra.

7-8. The Goddess of speech along with the God should be invoked therein and worshipped. The consecrated fire brought from a holy place and placed in a pure receptacle, after leaving aside its parts presided over by the demons and purified by the divine look etc., the three fires audārya, aindava and bhauta should be made into one.


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీమద్భగవద్గీత - 410: 10వ అధ్., శ్లో 38 / Bhagavad-Gita - 410: Chap. 10, Ver. 38

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 410 / Bhagavad-Gita - 410 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 10వ అధ్యాయము - విభూతి యోగం - 38 🌴

38. దణ్డో దమయతామస్మి నీతిరస్మి జిగీషతామ్ |
మౌనం చైవాస్మి గుహ్యానాం జ్ఞానం జ్ఞానవతామహమ్ ||


🌷. తాత్పర్యం : నేను చట్టవిరుద్ధతను అణుచువానిలో శిక్షను, జయమును కోరువారిలో నీతిని, రహస్యములలో మౌనమును, జ్ఞానవంతులలో జ్ఞానమును అయి యున్నాను.

🌷. భాష్యము : దుష్కృతులైన వారిని శిక్షించు విధానములు దండనసాధనములలో ముఖ్యమైనవి. కనుక దుష్కృతులు శిక్షింపబడినప్పుడు ఆ శిక్షను గూర్చువాడు శ్రీకృష్ణునికి ప్రాతినిధ్యము వహించును. ఏదేని ఒక రంగమునందు జయమును పొంద యత్నించువారిలో మిక్కిలి విజయవంతమైన అంశము నీతి. శ్రవణము, చింతనము, ధ్యానాది గుహ్యమగు కర్మలలో మౌనమైనది. ఏలయన మౌనము ద్వారా మనుజడు త్వరితముగా పురోగతిని సాధింపగలడు. జ్ఞానవంతుడైనవాడు భగవానుని ఉన్నత, గౌణప్రకృతులైన ఆత్మ మరియు భౌతికపదార్థముల నడుమ అంతరమును విశ్లేషించగలిగియుండును. అట్టి జ్ఞానము స్వయముగా శ్రీకృష్ణుడే.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 410 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 10 - Vibhuti Yoga - 38 🌴

38. daṇḍo damayatām asmi nītir asmi jigīṣatām
maunaṁ caivāsmi guhyānāṁ jñānaṁ jñānavatām aham


🌷 Translation : Among all means of suppressing lawlessness I am punishment, and of those who seek victory I am morality. Of secret things I am silence, and of the wise I am the wisdom.

🌹 Purport : There are many suppressing agents, of which the most important are those that cut down miscreants. When miscreants are punished, the agency of chastisement represents Kṛṣṇa. Among those who are trying to be victorious in some field of activity, the most victorious element is morality. Among the confidential activities of hearing, thinking and meditating, silence is most important because by silence one can make progress very quickly. The wise man is he who can discriminate between matter and spirit, between God’s superior and inferior natures. Such knowledge is Kṛṣṇa Himself.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


08 Aug 2023 : Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 08, అగష్టు, AUGUST 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹

శుభ మంగళవారం, Tuesday, భౌమ వాసరే

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : కాలాష్టమి, Kalashtami 🌻

🍀. శ్రీ ఆంజనేయ సహస్రనామ స్తోత్రం - 15 🍀

30. నిరంజనో నిర్వికల్పో గుణాతీతో భయంకరః |
హనుమాంశ్చ దురారాధ్యస్తపఃసాధ్యో మహేశ్వరః

31. జానకీఘనశోకోత్థతాపహర్తా పరాశరః |
వాఙ్మయః సదసద్రూపః కారణం ప్రకృతేః పరః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : సాధన ప్రధానమైన సంబంధాలు కావాలి - యోగ సాధనకు దిగిన పిమ్మట సాధకునకు యితర మానవుల తోడి సంబంధాలలో మార్పు రావడం అవసరం. రక్తసంబంధాదుల ప్రాధాన్యం అంత కంతకు తగ్గిపోవాలి. దానికి బదులుగా సాధన ప్రధానమైన సంబంధాలు అంతకంతకు పెంపొందాలి. అందరినీ ఒకే ప్రయాణంలో వున్న ఆత్మలుగా, ఒకే జగన్మాత సంతానంగా అతడు చూడ నేర్చుకోవాలి. 🍀


🌷🌷🌷🌷🌷



విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

వర్ష ఋతువు, దక్షిణాయణం,

శ్రావణ మాసం

తిథి: కృష్ణ అష్టమి 27:53:21 వరకు

తదుపరి కృష్ణ నవమి

నక్షత్రం: భరణి 25:34:12 వరకు

తదుపరి కృత్తిక

యోగం: దండ 16:41:43 వరకు

తదుపరి వృధ్ధి

కరణం: బాలవ 16:03:43 వరకు

వర్జ్యం: 10:59:24 - 12:36:28

దుర్ముహూర్తం: 08:30:58 - 09:22:14

రాహు కాలం: 15:33:54 - 17:10:02

గుళిక కాలం: 12:21:39 - 13:57:47

యమ గండం: 09:09:25 - 10:45:32

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:56 - 12:46

అమృత కాలం: 20:41:48 - 22:18:52

సూర్యోదయం: 05:57:10

సూర్యాస్తమయం: 18:46:09

చంద్రోదయం: 23:50:48

చంద్రాస్తమయం: 12:14:32

సూర్య సంచార రాశి: కర్కాటకం

చంద్ర సంచార రాశి: మేషం

యోగాలు: ముసల యోగం - దుఃఖం

25:34:12 వరకు తదుపరి గద యోగం

- కార్య హాని , చెడు

దిశ శూల: ఉత్తరం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణా త్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹