🌹 15, MAY 2023 MONDAY ALL MESSAGES సోమవారం, ఇందు వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 15, MAY 2023 MONDAY ALL MESSAGES సోమవారం, ఇందు వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 15, MAY 2023 MONDAY సోమవారం, ఇందు వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 178 / Kapila Gita - 178🌹 
🌴 4. భక్తి యోగ లక్షణములు మరియు సాధనలు - 32 / 4. Features of Bhakti Yoga and Practices - 32 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 770 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 770 🌹 
🌻770. చతుర్భావః, चतुर्भावः, Caturbhāvaḥ🌻
4) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 729 / Sri Siva Maha Purana - 729 🌹
🌻. త్రిపుర దహనము - 4 / The burning of the Tripuras - 4 🌻
5) 🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 350 / Osho Daily Meditations - 350 🌹 
🍀 350. కనిష్టంగా జీవించడం / 350. LIVING AT THE MINIMUM 🍀
6) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 455 -1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 455 - 1 🌹 
🌻 455. 'హంసినీ' - 1 / 455. 'Hamsini' - 1 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 15, మే, May 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ సోమవారం, Monday, ఇందు వాసరే*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : అపర ఏకాదశి, వృషభ సంక్రాంతి, Apara Ekadashi, Vrishabha Sankranti🌻*

*🍀. శ్రీ శివ సహస్రనామ స్తోత్రం - 32 🍀*

*63. ఉపకారః ప్రియః సర్వః కనకః కాంచనచ్ఛవిః |*
*నాభిర్నందికరో భావః పుష్కరః స్థపతిః స్థిరః*
*64. ద్వాదశస్త్రాసనశ్చాద్యో యజ్ఞో యజ్ఞసమాహితః |*
*నక్తం కలిశ్చ కాలశ్చ మకరః కాలపూజితః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : ప్రేమ : ఏకత్వభావం - ప్రేమ అంతరాత్మ నిష్ఠ మైనప్పుడు. ఏకత్వభావం దానిలో తప్పనిసరిగా ఇమిడి వుంటుంది. పరమాత్మ యందలి దివ్య ప్రేమకు మూలం ఏకత్వమే. ఆ దివ్య ప్రేమ నుండి పుట్టినదే అంతరాత్మ నిష్ఠమైన ప్రేమ. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్,
వసంత ఋతువు, ఉత్తరాయణం,
వైశాఖ మాసం
తిథి: కృష్ణ ఏకాదశి 25:04:56 వరకు
తదుపరి కృష్ణ ద్వాదశి
నక్షత్రం: పూర్వాభద్రపద 09:09:12
వరకు తదుపరి ఉత్తరాభద్రపద
యోగం: వషకుంభ 25:29:19 వరకు
తదుపరి ప్రీతి
కరణం: బవ 13:55:12 వరకు
వర్జ్యం: 18:23:24 - 19:55:48
దుర్ముహూర్తం: 12:38:22 - 13:30:08
మరియు 15:13:40 - 16:05:26
రాహు కాలం: 07:21:18 - 08:58:22
గుళిక కాలం: 13:49:33 - 15:26:36
యమ గండం: 10:35:25 - 12:12:29
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:47 - 12:37
అమృత కాలం: 01:31:20 - 03:02:52
మరియు 27:37:48 - 29:10:12
సూర్యోదయం: 05:44:14
సూర్యాస్తమయం: 18:40:43
చంద్రోదయం: 02:36:37
చంద్రాస్తమయం: 14:48:42
సూర్య సంచార రాశి: మేషం
చంద్ర సంచార రాశి: మీనం
యోగాలు: ముసల యోగం - దుఃఖం
09:09:12 వరకు తదుపరి గద యోగం
- కార్య హాని , చెడు
దిశ శూల: తూర్పు
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత - 178 / Kapila Gita - 178 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 4. భక్తి యోగ లక్షణములు మరియు సాధనలు - 32 🌴*

*32. హాసం హరేరవనతాఖిల లోకతీవ్రశోకాశ్రుసాగర విశోషణమత్యుదారమ్|*
*సమ్మోహనాయ రచితం నిజమాయయాస్య భ్రూమండలం మునికృతే మకరధ్వజస్య॥*

*తాత్పర్యము : ఆ పరమపురుషునియొక్క మనోహరమైన దరహాసము ప్రసన్నులైన సమస్త భక్తుల శోకాశ్రుసాగరమును శుష్కింపజేయుటలో అమోఘమైనది. మిగుల ఉదారమైనది. మునులను రక్షించుటకై మన్మథునిగూడ మోహింపజేయునట్టి భ్రూమండలమును ఆ ప్రభువు తన మాయా విలాసముచే సృజించెను. ఆ స్వామియొక్క ఉదార దరహాసమును, మనోజ్ఞమగు భ్రూమండలమును అనన్యభక్తితో ధ్యానింపవలెను.*

*వ్యాఖ్య : విశ్వమంతా కష్టాలతో నిండి ఉంది, అందువల్ల ఈ భౌతిక విశ్వం యొక్క నివాసులు ఎల్లప్పుడూ తీవ్రమైన దుఃఖంతో కన్నీరు కారుస్తూ ఉంటారు. అటువంటి కన్నీటితో ఒక గొప్ప నీటి సముద్రం ఉంది, కానీ పరమాత్మునికి శరణాగతి చేసిన వ్యక్తికి, కన్నీటి సముద్రం ఒక్కసారిగా ఎండిపోతుంది. భగవంతుని మనోహరమైన చిరునవ్వును మాత్రమే చూడవలసి ఉంటుంది. మరో మాటలో చెప్పాలంటే, భగవంతుని మనోహరమైన చిరునవ్వును చూసినప్పుడు భౌతిక అస్తిత్వ విరహం వెంటనే తగ్గుతుంది.*

*భగవంతుని మనోహరమైన కనుబొమ్మలు ఎంత మనోహరంగా ఉంటాయో అవి ఇంద్రియ ఆకర్షణ యొక్క అందచందాలను మరచిపోయేలా చేస్తాయి అని ఈ పద్యంలో చెప్పబడింది. ఆత్మలకు, భౌతిక అస్తిత్వానికి షరతులతో కూడిన సంకెళ్ళు వేయబడ్డాయి, వారు ఇంద్రియ తృప్తి, ముఖ్యంగా లైంగిక జీవితం యొక్క ఆకర్షణలతో బంధించబడ్డారు. లింగ దేవుడిని మకర ధ్వజ అంటారు. భగవంతుని యొక్క మనోహరమైన కనుబొమ్మలు ఋషులు మరియు భక్తులను భౌతిక కామం మరియు లైంగిక ఆకర్షణతో ఆకర్షించ బడకుండా రక్షిస్తాయి. యామునాచార్య అనే గొప్ప ఆచార్యుడు, భగవంతుని మనోహరమైన కాలక్షేపాలను చూసినప్పటి నుండి, లైంగిక జీవితంలోని అందచందాలు తనకు అసహ్యంగా మారాయని, కేవలం లైంగిక సంతోషం గురించి ఆలోచించడాన్ని అతను ఉమ్మివేసి ముఖం తిప్పుకుంటానని చెప్పాడు. ఆ విధంగా ఎవరైనా లైంగిక ఆకర్షణకు దూరంగా ఉండాలనుకుంటే, అతను భగవంతుని యొక్క మనోహరమైన చిరునవ్వు మరియు మనోహరమైన కనుబొమ్మలను తప్పక చూడాలి.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 178 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 4. Features of Bhakti Yoga and Practices - 32 🌴*

*32. hāsaṁ harer avanatākhila-loka-tīvra- śokāśru-sāgara-viśoṣaṇam atyudāram*
*sammohanāya racitaṁ nija-māyayāsya bhrū-maṇḍalaṁ muni-kṛte makara-dhvajasya*

*MEANING : A yogī should similarly meditate on the most benevolent smile of Lord Śrī Hari, a smile which, for all those who bow to Him, dries away the ocean of tears caused by intense grief. The yogī should also meditate on the Lord's arched eyebrows, which are manifested by His internal potency in order to charm the sex-god for the good of the sages.*

*PURPORT : The entire universe is full of miseries, and therefore the inhabitants of this material universe are always shedding tears out of intense grief. There is a great ocean of water made from such tears, but for one who surrenders unto the Supreme Personality of Godhead, the ocean of tears is at once dried up. One need only see the charming smile of the Supreme Lord. In other words, the bereavement of material existence immediately subsides when one sees the charming smile of the Lord.*

*It is stated in this verse that the charming eyebrows of the Lord are so fascinating that they cause one to forget the charms of sense attraction. The conditioned souls are shackled to material existence because they are captivated by the charms of sense gratification, especially sex life. The sex-god is called Makara-dhvaja. The charming brows of the Supreme Personality of Godhead protect the sages and devotees from being charmed by material lust and sex attraction. Yāmunācārya, a great ācārya, said that ever since he had seen the charming pastimes of the Lord, the charms of sex life had become abominable for him, and the mere thought of sex enjoyment would cause him to spit and turn his face. Thus if anyone wants to be aloof from sex attraction, he must see the charming smile and fascinating eyebrows of the Supreme Personality of Godhead.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 770 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 770🌹*

*🌻770. చతుర్భావః, चतुर्भावः, Caturbhāvaḥ🌻*

*ఓం చతుర్భావాయ నమః | ॐ चतुर्भावाय नमः | OM Caturbhāvāya namaḥ*

*ధర్మార్థకామమోక్షాఖ్య పురుషార్థ చతుష్టయమ్ ।*
*భవత్యుత్ప్రద్యతే యత్తత్స చతుర్భావ ఉచ్యతే ॥*

*పురుషుడు తన జీవితమునకు ముఖ్య ప్రయోజనములుగా సాధించదగు అంశములైన ధర్మ, అర్థ, కామ, మోక్షములు అను నాలుగు పురుషార్థములును ఈతని నుండియే సిద్ధించును.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 770🌹*

*🌻770. Caturbhāvaḥ🌻*

*OM Caturbhāvāya namaḥ*

धर्मार्थकाममोक्षाख्य पुरुषार्थ चतुष्टयम् ।
भवत्युत्प्रद्यते यत्तत्स चतुर्भाव उच्यते ॥

*Dharmārthakāmamokṣākhya puruṣārtha catuṣṭayam,*
*Bhavatyutpradyate yattatsa caturbhāva ucyate.*

*The four aspects that a man considers to be the principal accomplishments and goals viz., righteousness, prosperity, gratification and salvation arise from Him or can be achieved only by His grace and hence He is Caturbhāvaḥ.*

:: श्रीमद्भागवते चतुर्थ स्कन्धे अष्टमोऽध्यायः ::
धर्मार्थकाममोक्षाख्यं य इच्छेच्छ्रेय आत्मनः ।
एकम् ह्येव हरेस्तत्र कारणं पादसेवनम् ॥ ४१ ॥

Śrīmad Bhāgavata - Canto 4, Chapter 8

Dharmārthakāmamokṣākhyaṃ ya icchecchreya ātmanaḥ,
Ekam hyeva harestatra kāraṇaṃ pādasevanam. 41.

*Any person who desires the fruits of the four principles - righteousness, prosperity, sense gratification and, at the end, liberation, should engage in the devotional service of the Lord; for worship of His lotus feet yields the fulfillment of all of these.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
चतुर्मूर्तिश्चतुर्बाहुश्चतुर्व्यूहश्चतुर्गतिः ।चतुरात्मा चतुर्भावश्चतुर्वेदविदेकपात् ॥ ८२ ॥
చతుర్మూర్తిశ్చతుర్బాహుశ్చతుర్వ్యూహశ్చతుర్గతిః ।చతురాత్మా చతుర్భావశ్చతుర్వేదవిదేకపాత్ ॥ 82 ॥
Caturmūrtiścaturbāhuścaturvyūhaścaturgatiḥ,Caturātmā caturbhāvaścaturvedavidekapāt ॥ 82 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 731 / Sri Siva Maha Purana - 731 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 10 🌴*
*🌻. త్రిపుర దహనము - 4 🌻*

*శివపూజను నిరాకరించిన కారణముచు వందలాది రాక్షసులు హాహాకారములను చేయుచూ ఆ బాణాగ్నిచే దహింపబడిరి (29). తారకాక్షుడు సోదరులతో గూడి దహింపబు చున్నవాడై తనకు ప్రభువు, భక్తవత్సలుడు నగు శంకర దేవుని స్మరించెను (30). అతడు పరమ భక్తి గలవడై అనేక వచనములను పలుకుచూ, మనస్సులో మహాదేవుని దర్శించి, ఆయనతో నిట్లనెను (31).*

*తారకాక్షుడిట్లు పలికెను-*

*హే భవా| నేను నిన్ను తెఉసుకుంటిని. మమ్ములను బంధులతో సహా దహించుటలో నీకు ఆనందమున్నచో, నీవు మమ్ములను మరల వాస్తవముగా ఎప్పుడు దహించెదవు? (32). దేవతలకు గాని, రాక్షసులకుగాని లభింపశక్యము గాని భాగ్యము మాకు లభించినది. మా మనస్సులు జన్మజన్మలో నీ చింతనతో నిండి యుండు గాక! (33). ఓ మునీ! ఆ రాక్షసులు ఇట్లు పలుకుతూ శివుని యాజ్ఞచే ఆ అగ్నిచే దహింపబడి బూదిదయైనారు. ఆ దృశ్యము అద్భుతముగ నుండెను (34). ఓ వ్యాసా! బాలురు. వృద్ధులు అగు ఇతర రాక్షసులు కాడా శివాజ్ఞచే శాఘ్రముగా ఆ అగ్నిచే దహింపబడి బూడిదయైనారు (35). కల్పాంతమునందు జగత్తు భస్మ మగు తీరున, ఆ త్రిపురములోని స్త్రీలు, పురుషులు, అచట నున్న వాహనములు ఇత్యాది సర్వము ఆ అగ్నిచే భస్మము చుయబడెను (36). కొందరు సుందర యువతులు భర్తను కంఠమునందు కౌగిలించి యుండగానే దహింపబడిరి. ఆటపాటలలో అలసి సొలసి, మరియు మత్తెక్కి నిద్రించియున్న స్త్రీలు అటులనే దగ్ఢమైరి (37).*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 731🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 10 🌴*

*🌻 The burning of the Tripuras - 4 🌻*

29. Since they had refrained from the worship of Śiva, hundreds of Asuras were burnt by the fire generated by the arrow. They cried “Hā Hā” in distress.

30. Tārakākṣa was burnt along with his two brothers. He remembered his lord Śiva who is favourably disposed to his devotees.

31. Lamenting in diverse ways and looking up to lord Śiva, he mentally appealed to him.

Tārakākṣa said:—
32. “O Śiva, you are known to be pleased with us, if at any future hour you burn us, you will do so along with our kinsfolk. Let it be in accordance with this truth.

33. What is difficult and inaccessible to the gods and Asuras has been secured by us. Let our intellect be purified by our thoughts on you in every birth.”

34. O sage, at the bidding of Śiva, those Asuras were burnt and reduced to ashes by the fire[4] even as they were muttering thus.

35. Other Asuras too, children and old men were completely burnt out, O Vyāsa, at the bidding of Śiva and speedily reduced to ashes.

36. Just as the universe is burnt at the end of a Kalpa so also every thing and every one there, whether woman or man or vehicles, was reduced to ashes by that fire.

37. Some women were forced to leave their husbands necking them and were burnt by the fire. Some were sleeping, some were intoxicated and some were exhausted after their sexual dalliance. All were burnt.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 350 / Osho Daily Meditations - 350 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 350. కనిష్టంగా జీవించడం 🍀*

*🕉. మానవులకు తమ సామర్థ్యాల గురించి తెలియదు మరియు వారు కనిష్టంగా జీవిస్తున్నారు. ఇప్పుడు మనస్తత్వవేత్తలు చాలా గొప్ప మేధావులు కూడా తమ తెలివితేటలలో పదిహేను శాతాన్ని మాత్రమే ఉపయోగిస్తున్నారని చెప్పారు - కాబట్టి సాధారణ, సగటు వ్యక్తి సంగతి ఏమిటి? 🕉*

*సగటు వ్యక్తి తన తెలివితేటలలో ఐదు నుండి ఏడు శాతాన్ని ఉపయోగిస్తాడు. కానీ అది తెలివితేటలు; ప్రేమ గురించి ఎవరూ పట్టించుకోలేదు. నేను వ్యక్తులను చూసినప్పుడు, వారు తమ ప్రేమ శక్తిని చాలా అరుదుగా ఉపయోగించడాన్ని నేను చూస్తున్నాను. మరియు అది ఆనందానికి నిజమైన మూలం. మనం మన తెలివితేటలలో ఏడు లేదా అత్యధికంగా పదిహేను శాతాన్ని ఉపయోగిస్తాము. కాబట్టి మనలోని గొప్ప మేధావి కూడా కనిష్టంగా జీవిస్తాడు; ఎనభై ఐదు శాతం మేధస్సు పూర్తిగా వ్యర్థం అవుతుంది; అతను దానిని ఎప్పటికీ ఉపయోగించడు.*

*మరియు అతను 100 శాతం ఉపయోగించినట్లయితే ఏమి సాధ్యమవుతుందో ఎవరికీ తెలియదు. మరియు మనము మన ప్రేమలో ఐదు శాతం కూడా ఉపయోగించడం లేదు. మనము ప్రేమ ఆటలో నటిస్తాము, కానీ మన ప్రేమ శక్తిని ఉపయోగించము. మేధస్సు మిమ్మల్ని బయటి వాస్తవికతకు దగ్గరగా తీసుకువస్తుంది మరియు ప్రేమ మిమ్మల్ని అంతర్గత వాస్తవికతకు దగ్గరగా తీసుకువస్తుంది. వేరే మార్గం లేదు; అంతరంగాన్ని తెలుసుకోవడానికి ప్రేమ ఒక్కటే మార్గం.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Osho Daily Meditations - 350 🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🍀 350. LIVING AT THE MINIMUM 🍀*

*🕉. Human beings are not aware of their potential, and they go on living at the minimum. Now psychologists say that even very great geniuses use only fifteen percent of their intelligence--so what about the ordinary, the average person? 🕉*

*The average person uses about five to seven percent of his or her intelligence. But that is intelligence; nobody has bothered about love. When I look at people, I see that rarely do they use their love energy. And that is the real source of joy. We use seven, or at the most fifteen, percent of our intelligence. So even our greatest genius lives at the minimum; eighty-five percent of intelligence will be a sheer waste; he will never use it.*

*And one never knows what would have become possible if he had used 100 percent. And we are not using even five percent of our love. We go on pretending at the game of love, but we do not use our love energy. Intelligence brings you closer to the outside reality, and love brings you closer to the inner reality. There is no other way; love is the only way of knowing the inner.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 455 -1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 455 - 1 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀 95. తేజోవతీ, త్రినయనా, లోలాక్షీ కామరూపిణీ ।*
*మాలినీ, హంసినీ, మాతా, మలయాచల వాసినీ ॥ 95 ॥ 🍀*

*🌻 455. 'హంసినీ' - 1 🌻* 

*అజపా మంత్రమగు హంస స్వరూపము శ్రీమాత అని అర్థము. అజపా మంత్ర మనగా జపింపకయే జరుగు మంత్రము. మనయందు హృదయ స్పందనముగ అను నిత్యము అజపా మంత్రము అనుస్యుతముగ జరుగుచున్నది. ఈ హృదయ స్పందన హంస అని కీర్తింప బడుచున్నది. స్పందనముగ యున్నది శ్రీమాతయే గనుక హంసినీ అని పిలువబడుచున్నది. హంసినీ కారణముగ స్పందనము జరుగు చున్నది. స్పందనము కారణముగ శ్వాస జరుగుచున్నది. ఈ రెండునూ కారణముగ శరీరమున ప్రాణము నిలచియున్నది. శ్వాస, స్పందనము, ప్రాణము, ప్రణవము ఒక ఆరోహణ క్రమముగ గమనింపవచ్చును. మనస్సు శ్వాసపై లగ్నము చేసి స్పందనము చేరినచో స్పందనము నుండి ప్రణవమును చేరవచ్చును.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 455 - 1 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻 95. Tejovati trinayana lolakshi kamarupini*
*Malini hansini mata malayachala vasini ॥ 95 ॥ 🌻*

*🌻 455. 'Hamsini' - 1 🌻*

*The Hamsa Swarupa which is an Ajapa Mantra is the Mother. Ajapa mantra is a mantra that happens without us chanting. Ajapa mantra is always going on in our heart. This heartbeat is glorified as Hamsa. The response is called Hamsini because it is Sri Mata. A reaction is caused by Hamsini. The breathing is caused by the reaction. Both of these cause the presence of life in the body. Breath, response, prana, pranava can be observed in an ascending order. If the mind ascends the breath and joins the response, it can reach the Pranava from the response.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama

Siva Sutras - 084 - 2-03. Vidyā śarīra sattā mantra rahasyam - 4 / శివ సూత్రములు - 084 - 2-03. విద్య శరీర సత్త మంత్రం రహస్యం - 4


🌹. శివ సూత్రములు - 084 / Siva Sutras - 084 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

2వ భాగం - శక్తోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 2-03. విద్య శరీర సత్త మంత్రం రహస్యం - 4 🌻

🌴. మంత్రం యొక్క రహస్యం, జ్ఞానాన్ని తన చలన శక్తిగా కలిగి ఉన్న దాని శరీరమే. స్వచ్ఛమైన జ్ఞానంతో తన చిత్తాన్ని, మానసిక శరీరాన్ని ప్రకాశింపజేసే యోగి అదే శక్తిని పెంపొందించుకుని మంత్రశక్తిపై ఆధిపత్యం సాధిస్తాడు. 🌴


అనుభవ చైతన్యాన్ని విశ్వ చైతన్యంతో విలీనం చేయడం ( సర్వవ్యాప్త స్వభావం కారణంగా విశ్వ చైతన్యం) ఆధ్యాత్మిక అత్యున్నస్థితిని పొందే రహస్యం. అత్యున్నత జ్ఞానం అనేది అత్యున్నత వాస్తవికత యొక్క సూక్ష్మ స్వభావాన్ని అర్థం చేసుకోవడాన్ని సూచిస్తుంది. పండితుడు యోగి ఒకటి కాదు. పండితుని జ్ఞానం స్థూలమైనది, కానీ యోగి యొక్క జ్ఞానం సూక్ష్మమైనది. ఇంద్రియాల ద్వారా స్థూలాన్ని గ్రహించవచ్చు. వ్యక్తిగత చైతన్యాన్ని పరమ చైతన్యంతో ఏకతాటిపై నిలబెట్టడం ద్వారా మాత్రమే సూక్ష్మాన్ని గ్రహించవచ్చు. అభ్యాసం ద్వారా ఖచ్చితమైన అమరిక ఏర్పడే వరకు, సరైన ఆధ్యాత్మిక పురోగతిని సాధించలేము.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 Siva Sutras - 084 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 2 - Śāktopāya.

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 2-03. Vidyā śarīra sattā mantra rahasyam - 4 🌻


🌴. The secret of the mantra is its body which has knowledge as its moving force. A yogi who illuminates his chitta and mental body with pure knowledge develops a similar power and gains lordship over the mantra shaktis. 🌴

Merging of empirical consciousness with cosmic consciousness (cosmic because of omnipresent nature) is the secret of attaining spiritual consecration. Supreme knowledge refers to the understanding the subtle nature of Ultimate Reality. A scholar is different from a yogi. A scholar’s knowledge is gross in nature, but a yogi’s knowledge is subtle in nature. Gross can be realised through senses and subtle can be realised only through aligning individual consciousness with Supreme consciousness. Till such time the perfect alignment sets in through practice, right kind of spiritual progression cannot be attained.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 347


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 347 🌹

✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. కేవలం ఒక అడుగు కూడా మనిషిని దేవుణ్ణి చేస్తుంది. బుద్ధుణ్ణి చేస్తుంది. చేస్తుంది. అది గాఢమయిన ప్రయత్నం మీద ఆధారపడి వుంటుంది. నీ దృఢ సంకల్పం మీద, నీ సమగ్రత మీద, నువ్వు లీనం కావడం మీద ఆధారపడి వుంటుంది. 🍀


పరిణామమంటే అభివృద్ధి, దానికి కోట్ల సంవత్సరాలు పట్టింది. విప్లవమంటే కూడా అభివృద్ధే కారణం అది చైతన్యం, అది పెద్ద అంగ, దూకడం. అది క్రమంగా జరిగేది కాదు. అడుగులో అడుగు వేస్తూ జరిగేది కాదు. అదంతా నీ మీద ఆధారపడి వుంటుంది. నువ్వెంత సాహసివన్న దాని మీద ఆధారపడి వుంటుంది. కేవలం ఒక అడుగు కూడా మనిషిని దేవుణ్ణి చేస్తుంది. బుద్ధుణ్ణి చేస్తుంది. అది గాఢమయిన ప్రయత్నం మీద ఆధారపడి వుంటుంది.

నీ దృఢ సంకల్పం మీద, నీ సమగ్రత మీద, నువ్వు లీనం కావడం మీద ఆధారపడి వుంటుంది. మనిషి సహజంగా, ప్రకృతి సహజంగా ఎదిగే అవకాశం ఏ మాత్రం లేదు. స్పృహతో వుద్దేశపూర్వకంగా ఎదగాలని మనిషి అనుకుంటే తప్ప మనిషి మనిషిగానే మిగిలిపోతాడు. అది విప్లవానికి ఆరంభం పరిణామాన్ని దాటి నీ జీవితంలో విప్లవాన్ని ఆరంభించు.



సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




DAILY WISDOM - 82 - 22. The Whole of the Veda is Inside “Om” / నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 82 - 22. వేదం మొత్తం 'ఓం' లోపల ఉంది


🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 82 / DAILY WISDOM - 82 🌹

🍀 📖. బృహదారణ్యక ఉపనిషత్తు నుండి 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 22. వేదం మొత్తం 'ఓం' లోపల ఉంది 🌻


మీరు బైబిల్ యొక్క ఈ గొప్ప భాగాన్ని విన్నారు: 'ఆదిలో శబ్దం ఉంది. శబ్దం దైవంతో ఉంది, మరియు శబ్దమే దైవము అయి ఉంది.' అలాంటిదే ఉపనిషత్తు ఇక్కడ మనకు చెబుతోంది. బ్రహ్మం నుంచి శబ్దబ్రహ్మం, ఆ శబ్దబ్రహ్మం నుంచి విశ్వం ఏర్పడ్డాయి. ఇక్కడ దైవం నుంచి పూట్టి దైవమే అయినటువంటి ఆ శబ్దం, కేవలం మనం పలికే ఒక అక్షరం కాదు. అది ఒక శక్తి. ఇది వస్తు రూపంలోకి సాకారమైన శక్తి, ఒక ప్రకంపన.

ఆ శబ్దమే వేదం, లేదా భగవంతునితో ఉన్న శాశ్వతమైన జ్ఞానం. అది భగవంతుని నుండి విడదీయరానిది, కనుక ఇది దైవమే. విశ్వ మనస్సు ఈ శాశ్వత జ్ఞానం రూపంలో తనను తాను వ్యక్తపరచుకుని ఈ విశ్వాన్ని సృష్టించింది. మనుస్మృతిలో, మరియు ఇతర ప్రాచీన గ్రంథాలలో, సృష్టికర్త అయిన ప్రజాపతి, 'ఓం' లేదా ప్రణవంతో మొత్తం విశ్వాన్ని రూపొందించాడని మనకు చెప్పబడింది. ప్రణవము, లేదా ఓంకారము, సమస్త విశ్వమునకు బీజంగా భావించబడుచున్నది. అది పరమాత్మ శబ్దం యొక్క సారాంశం. ఇది బీజరూపంలో ఉన్న వేదం కూడా. వేదమంతా ‘ఓం’ లోపలే ఉంది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 82 🌹

🍀 📖 The Brihadaranyaka Upanishad 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 22. The Whole of the Veda is Inside “Om” 🌻


You have heard this great passage of the Bible: “In the beginning was the Word, and the Word was with God, and the Word was God.” Something like this is what the Upanishad tells us here. The Eternal Wisdom was manifest, with the eternal Word, and with this Word the whole cosmos was created. The Word which is with God, and which is God, is not merely a letter, or a sound that we make through our lips. It is an energy; it is a force; it is a vibration which materialises itself, concretises itself into object-forms.

The Word is the Veda, or Eternal Wisdom which is with God, and it is inseparable from God, and so, it is God Himself. The Cosmic Mind projected itself in the form of this Eternal Word, and manifested this universe. In the Manusmriti, and such other ancient texts, we are also told in a symbolic manner that Prajapati, the Creator, conceived the whole cosmos in the pattern of ‘Om’, or the Pranava. The Pranava, or Omkara, is supposed to be the seed of the whole universe. That is the essence of the Word that is Divine. It is also the Veda contained in a seed form. The whole of the Veda is inside ‘Om’.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 217 / Agni Maha Purana - 217


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 217 / Agni Maha Purana - 217 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 64

🌻. కూపవాపీతటాకాది ప్రతిష్ఠా కథనము. - 1 🌻


హయగ్రీవుడు చెప్పెను:- బ్రహ్మదేవా! ఇపుడు కూపములు, దిగుడుబావులు, చెరువులు ప్రతిష్ఠచేయు విధిని చెప్పెదను; శ్రీహరియే జలరూపముచే దేవ శ్రేష్ఠుడైన సోముడుగాను, వరుణుడు గాను ఆయెను. ప్రపంచ మంతయు అగ్నిషోమమయము. జలరూపుడైన నారాయణుడు దానికి కారణము. బంగారముతో, లేదా వెండితో, లేదా రత్నములతో వరుణుని ప్రతిమ చేయించవలెను. వరుణదేవునకు రెండు భుజములతో, హంసారుఢుడై, నదులతోడను, కాలువలతోడను కూడియుండును. అతని కుడి చేతిలో అభయముద్రయు, ఎడమచేతిలో నాగపాశము ప్రకాశించుచుండును. యజ్ఞమండప మధ్యభాగమున కుండముతో ప్రకాశించు వేదిక నిర్మించి దాని తోరణమున పూర్వద్వారమున కమండలసహితముగా వరుణకలశము స్థాపింపవలెను, భద్రకమున (దక్షిణద్వారమున)ను, అర్ధచంద్రమునను (పశ్చిమద్వారముదను) స్వస్తికమునను (ఉత్తరద్వారమునను) వరుణగకలశములు స్థాపించవలెను. కుండమునందు అగ్న్యాధానము చేసి పూర్ణాహుతి ఇవ్వవలెను.

"యే తే శతం వరుణ" ఇత్యాదిమంత్రముతో స్నానపీఠముపై వరుణుని స్థాపింపవలెను. మూలమంత్రము నుచ్చరించుచు, ఆచార్యుడు, వరుణదేవతాప్రతిమకు ఘృతము పూయవలెను. "శం నో దేవీ" ఇత్యాదిమంత్రముతో ప్రక్షాళనముచేసి, "శుద్ధవాలః," "సర్వశుద్ధవాలః" ఇత్యాదిమంత్రములతో, పవిత్ర జలముచే స్నానము చేయించవలెను. పిమ్మట స్నానపీఠమునకు పూర్వాది దిక్కులందు కలశములను స్థాపించవలెను. తూర్పుననున్న కలశమున సముద్రజలము, అగ్నేయమున నున్న కలశమున గంగాజలము, దక్షిణ కలశమున వర్షాజలము, నైరృతికలశమున సెలయేరు నీరు, పశ్చిమకలశమున నదీజలము వాయవ్య కలశమున కొండకాలువ నీరు, ఉత్తరకలశమున కాలువల నీరు, ఈశాన్యకలశమున తీర్థజలములను ఉంచవలెను. ఈ వివిధజలములు లభించనిచో నదీజలమే ఉంచవలెను. ఈ అన్ని కలశములను "యాసాం రాజా" ఇత్యాది మంత్రముచే అభిమంత్రించవలెను. విద్వాంసుడైన పురోహితుడు "సుమిత్రయా" ఇత్యాది మంత్రముతో మార్జననిర్మంథనములు చేయవలెను. "చిత్రం దేవానామ్‌" "తచ్చక్షుర్దేవహితమ్‌" అను మంత్రములతో తేనె, నెయ్యి పంచదార అను మధురత్రయముచే నేత్రములను తెరువలెనుః ఆ సువర్ణమయ వరుణ ప్రతిమపై జ్యోతిస్సును పూజించి ఆచార్యునకు గోదాన మీయవలెను.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Agni Maha Purana - 217 🌹

✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 64

🌻Mode of consecration of tanks and ponds (kūpa-pratiṣṭhā) - 1 🌻



The Lord said:

l. I shall describe the (mode of) consecration of wells, tanks and ponds [i.e., kūpa, kūpaka]. Listen! Lord Hari (Viṣṇu) as Soma and excellent Varuṇa remains in the form of water.

2. The universe is permeated by fire and water. Viṣṇu in the form of water is its cause. The image of Lord Varuṇa (the presiding deity of waters) should be made of gold, silver or gems.

3. (The image should have) two hands, the right conferring refuge and the left should hold the snake-noose and as seated on the haṃsa along with the rivers and serpents.

4. There should be an altar at the centre of sacrificial shed having a fire-pit. There should be an arch. A pitcher made of stone for Lord Varuṇa should be placed.

5. Pitchers (should be placed) at the entrance to the fire receptacle which may be of a semi-circular shape or a svastika of auspicious nature. Having done the agnyādhāna (rite) in the pit for water the final oblation should be done.

6. (The image of) Varuṇa should be touched in the bathing seat with (the mantra) ye te śate[1]. It should then be anointed with ghee by the priest with (the recitation of) the principal mantra.

7. Having washed the eight pitchers with pure water with (the recitation of) śaṃ no devī[2] they should be consecrated. Sea water (should be kept) in the eastern pitcher.

8-9. Having kept the Ganges water in the (pitcher on the) south-east, rain water in the (pitcher on the) south, water from waterfalls in the (pitcher on the south-west, river water in the west, water from a masculine river in the north-west, spring water in the north, waters from sacred places (should be kept) in the north-east. In the absence of all the above, river water (should be poured into these pitchers) with the chanting of yāsāṃ rājā[3].

10. After having cleansed and anointed the eyes with the three sweet things (honey, sugar and clarified butter) with (the mantra) durmitriya[4], they should be opened with Citram[5] and taccakṣuḥ[6].


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీమద్భగవద్గీత - 370: 09వ అధ్., శ్లో 32 / Bhagavad-Gita - 370: Chap. 09, Ver. 32

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 370 / Bhagavad-Gita - 370 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 9వ అధ్యాయము - రాజవిద్యా రాజగుహ్య యోగం - 32 🌴

32. మాం హి పార్థా వ్యపాశ్రిత్య యేపి స్యు: పాపయోనయ: |
స్త్రియో వైశ్యస్తథా శూద్రాస్తేపి యాన్తి పరాం గతిమ్ ||

🌷. తాత్పర్యం :


ఓ పార్థా! నా శరణుజొచ్చువారు అధమజన్ములైన స్త్రీలు, వైశ్యులు, శూద్రులు అయినప్పటికిని పరమగతిని పొందగలరు.

🌷. భాష్యము :

భక్తిలో ఉచ్చ, నీచ జనుల నడుమ భేదభావము ఉండదని శ్రీకృష్ణభగవానుడు ఇచ్చట స్పష్టముగా ప్రకటించుచున్నాడు. భౌతికభావనము నందున్నప్పుడు అట్టి విభాగములు ఉండవచ్చును గాని భగవానుని భక్తియుతసేవ యందు నియుక్తుడైనవానికి అట్టివి ఉండవు. ప్రతియొక్కరు పరమగతిని పొందుటకు అర్హులై యున్నారు. చండాలురు (శునకమాంసము భుజించువారు) యని పిలువబడు అతినీచతరగతికి చెందినవారు సైతము శుద్ధభక్తుని సంగములో పవిత్రులు కాగలరని శ్రీమద్భాగవతము (2.4.18) తెలుపుచున్నది. భక్తియోగము మరియు భక్తుల మార్గదర్శనము అనునవి అత్యంత శక్తివంతమగుటచే ఉచ్చ, నీచ తరగతి జనుల నడుమ భేదభావమును కలిగియుండవు. ఎవ్వరైనను అట్టి భక్తుని స్వీకరింపవచ్చును. అతిసామాన్యుడు సైతము భక్తుని శరణము నొందినచో చక్కని మార్గదర్శనముచే పవిత్రుడు కాగలడు.

వాస్తవమునకు గుణముల ననుసరించి మనుజులు సత్త్వగుణప్రధానులని (బ్రాహ్మణులు), రజోగుణప్రధానులని (క్షత్రియులు), రజస్తమోగుణ ప్రధానులని (వైశ్యులు), తమోగుణప్రదానులని (శూద్రులు) నాలుగు తరగతులుగా విభజింపబడిరి. ఈ నాలుగు తరగతుల కన్నను నీచమైనవారు పాపయోనులైన చండాలురు. సాధారణముగా అట్టి పాపజన్ముల సాంగత్యమును ఉన్నత తరగతికి చెందినవారు అంగీకరింపరు. కాని భక్తియోగము అత్యంత శక్తివంతమైనదగుటచే శుద్ధభక్తుడు సమస్త నీచజనులు సైతము అత్యున్నత జీవనపూర్ణత్వమును బడయునట్లుగా చేయగలడు. శ్రీకృష్ణభగవానుని శరణుజొచ్చుట ద్వారానే అది సాధ్యము కాగలదు. కనుకనే “వ్యపాశ్రిత్య” యను పదముచే సూచింపబడినట్లు ప్రతియొక్కరు శ్రీకృష్ణుని సంపూర్ణ శరణాగతిని పొందవలెను. అంతట మనుజుడు ఘనులైన జ్ఞానులు, యోగుల కన్నను అత్యంత ఘనుడు కాగలడు.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 370 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 9 - Raja Vidya Raja Guhya Yoga - 32 🌴

32. māṁ hi pārtha vyapāśritya ye ’pi syuḥ pāpa-yonayaḥ
striyo vaiśyās tathā śūdrās te ’pi yānti parāṁ gatim

🌷 Translation :

O son of Pṛthā, those who take shelter in Me, though they be of lower birth – women, vaiśyas [merchants] and śūdras [workers] – can attain the supreme destination.

🌹 Purport :

It is clearly declared here by the Supreme Lord that in devotional service there is no distinction between the lower and higher classes of people. In the material conception of life there are such divisions, but for a person engaged in transcendental devotional service to the Lord there are not. Everyone is eligible for the supreme destination. In the Śrīmad-Bhāgavatam (2.4.18) it is stated that even the lowest, who are called caṇḍālas (dog-eaters), can be purified by association with a pure devotee. Therefore devotional service and the guidance of a pure devotee are so strong that there is no discrimination between the lower and higher classes of men; anyone can take to it. The most simple man taking shelter of the pure devotee can be purified by proper guidance.

According to the different modes of material nature, men are classified in the mode of goodness (brāhmaṇas), the mode of passion (kṣatriyas, or administrators), the mixed modes of passion and ignorance (vaiśyas, or merchants), and the mode of ignorance (śūdras, or workers). Those lower than them are called caṇḍālas, and they are born in sinful families. Generally, the association of those born in sinful families is not accepted by the higher classes. But the process of devotional service is so strong that the pure devotee of the Supreme Lord can enable people of all the lower classes to attain the highest perfection of life. This is possible only when one takes shelter of Kṛṣṇa. As indicated here by the word vyapāśritya, one has to take shelter completely of Kṛṣṇa. Then one can become much greater than great jñānīs and yogīs.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

14 May 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 14, మే, May 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ ఆదివారం, Sunday, భాను వాసరే

🍀. హనుమాన్‌ జయంతి శుభాకాంక్షలు అందరికి, Good Wishes on Hanuman Jayanti to All. 🍀

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : హనుమాన్‌ జయంతి, Hanuman Jayanti 🌻

🍀. శ్రీ హనుమ స్తోత్రం 🍀

హనుమానంజనానూను: వాయుపుత్రోమహాబలః

రామేష్ఠ: ఫల్గుణసఖః పింగాక్షో: అమిత విక్రమః

ఉదధిక్రమణశ్చైవ సీతాశోక వినాశకః

లక్ష్మణప్రాణదాతాచ దశగ్రీవస్య దర్పహా

ద్వాదశైతాని నామాని కపీంద్రస్య మహాత్మనః

స్వాపకాలే పఠేన్నిత్యం యాత్రాకాలే విశేషతః

తస్యమృత్యుభయం నాస్తి సర్వత్ర విజయీభవేత్


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

🍀. నేటి సూక్తి : ఆధ్యాత్మిక సంసిద్ధి - ఆధ్యాత్మిక సంసిద్ధికి రెండు పరస్పర విభిన్న రూపాలున్నాయి. ఒక దాని యందు సాధకుడు నామరూపాత్మకమైన సమస్త జగత్తు నుండి ఉపరమించి తనలోని ఈశ్వరతత్త్వమందు లీనమవుతాడు. రెండవదాని యందు అతడు సమస్త జగత్తులోనూ ఆత్మదర్శనమూ, ఈశ్వరదర్శనమూ చేస్తూ తద్ద్వారా విశ్వాత్మకతను అందుకుంటాడు. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷



విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్,

వసంత ఋతువు, ఉత్తరాయణం,

వైశాఖ మాసం

తిథి: కృష్ణ దశమి 26:47:30 వరకు

తదుపరి కృష్ణ ఏకాదశి

నక్షత్రం: శతభిషం 10:16:52 వరకు

తదుపరి పూర్వాభద్రపద

యోగం: ఇంద్ర 06:35:51 వరకు

తదుపరి వైధృతి

కరణం: వణిజ 15:45:18 వరకు

వర్జ్యం: 16:22:08 - 17:53:40

దుర్ముహూర్తం: 16:56:56 - 17:48:39

రాహు కాలం: 17:03:24 - 18:40:23

గుళిక కాలం: 15:26:26 - 17:03:24

యమ గండం: 12:12:29 - 13:49:27

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:47 - 12:37

అమృత కాలం: 03:28:00 - 04:58:40

మరియు 25:31:20 - 27:02:52

సూర్యోదయం: 05:44:34

సూర్యాస్తమయం: 18:40:23

చంద్రోదయం: 01:56:45

చంద్రాస్తమయం: 13:52:27

సూర్య సంచార రాశి: మేషం

చంద్ర సంచార రాశి: కుంభం

యోగాలు: రాక్షస యోగం - మిత్ర

కలహం 10:16:52 వరకు తదుపరి చర యోగం

- దుర్వార్త శ్రవణం

దిశ శూల: పశ్చిమం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹




హనుమాన్‌ జయంతి శుభాకాంక్షలు, Good Wishes on Hanuman Jayanti


🌹. హనుమాన్‌ జయంతి శుభాకాంక్షలు అందరికి, Good Wishes on Hanuman Jayanti to All. 🌹

- ప్రసాద్ భరద్వాజ

🪷. శ్రీ హనుమత్ కవచం Shree Hanumat Kavacham 🪷 

అస్య శ్రీ హనుమత్ కవచస్తోత్రమహామంత్రస్య వసిష్ఠ ఋషిః అనుష్టుప్ ఛందః శ్రీ హనుమాన్ దేవతా మారుతాత్మజ ఇతి బీజం అంజనాసూనురితి శక్తిః వాయుపుత్ర ఇతి కీలకం హనుమత్ప్రసాద సిద్ధ్యర్థే జపే వినియోగః

1. ఉల్లంఘ్య సింధోస్సలిలం సలీలం
యశ్శోకవహ్నిం జనకాత్మజాయాః |

ఆదాయ తేనైవ దదాహ లంకాం
నమామి తం ప్రాంజలిరాంజనేయమ్ ౧

2. మనోజవం మారుతతుల్యవేగం
జితేంద్రియం బుద్ధిమతాం వరిష్ఠమ్ |

వాతాత్మజం వానరయూథముఖ్యం
శ్రీరామదూతం శిరసా నమామి ౨

3. ఉద్యదాదిత్య సంకాశం ఉదారభుజ విక్రమమ్ |
కందర్పకోటిలావణ్యం సర్వవిద్యావిశారదమ్ ౩

4. శ్రీరామహృదయానందం భక్తకల్పమహీరుహమ్ |
అభయం వరదం దోర్భ్యాం కలయే మారుతాత్మజమ్ ౪

5. శ్రీరామ రామ రామేతి రమే రామే మనోరమే |
సహస్రనామ తత్తుల్యం రామనామ వరాననే ౫

6. పాదౌ వాయుసుతః పాతు రామదూతస్తదంగుళీః |
గుల్ఫౌ హరీశ్వరః పాతు జంఘే చార్ణవలంఘనః ౬

7. జానునీ మారుతిః పాతు ఊరూ పాత్వసురాంతకః |
గుహ్యం వజ్రతనుః పాతు జఘనం తు జగద్ధితః ౭

8. ఆంజనేయః కటిం పాతు నాభిం సౌమిత్రిజీవనః |
ఉదరం పాతు హృద్గేహీ హృదయం చ మహాబలః ౮

9. వక్షో వాలాయుధః పాతు స్తనౌ చాఽమితవిక్రమః |
పార్శ్వౌ జితేంద్రియః పాతు బాహూ సుగ్రీవమంత్రకృత్ ౯

10. కరావక్ష జయీ పాతు హనుమాంశ్చ తదంగుళీః |
పృష్ఠం భవిష్యద్ర్బహ్మా చ స్కంధౌ మతి మతాం వరః ౧౦

11. కంఠం పాతు కపిశ్రేష్ఠో ముఖం రావణదర్పహా |
వక్త్రం చ వక్తృప్రవణో నేత్రే దేవగణస్తుతః ౧౧

12. బ్రహ్మాస్త్రసన్మానకరో భ్రువౌ మే పాతు సర్వదా |
కామరూపః కపోలే మే ఫాలం వజ్రనఖోఽవతు ౧౨

13. శిరో మే పాతు సతతం జానకీశోకనాశనః |
శ్రీరామభక్తప్రవరః పాతు సర్వకళేబరమ్ ౧౩

14. మామహ్ని పాతు సర్వజ్ఞః పాతు రాత్రౌ మహాయశాః |
వివస్వదంతేవాసీ చ సంధ్యయోః పాతు సర్వదా ౧౪

15. బ్రహ్మాదిదేవతాదత్తవరః పాతు నిరంతరమ్ |
య ఇదం కవచం నిత్యం పఠేచ్చ శృణుయాన్నరః ౧౫

16. దీర్ఘమాయురవాప్నోతి బలం దృష్టిం చ విందతి |
పాదాక్రాంతా భవిష్యంతి పఠతస్తస్య శత్రవః |

స్థిరాం సుకీర్తిమారోగ్యం లభతే శాశ్వతం సుఖమ్ ౧౬


17. ఇతి నిగదితవాక్యవృత్త తుభ్యం
సకలమపి స్వయమాంజనేయ వృత్తమ్ |

అపి నిజజనరక్షణైకదీక్షో

వశగ తదీయ మహామనుప్రభావః ౧౭

ఇతి శ్రీ హనుమత్ కవచమ్ ||


🌹 🌹 🌹 🌹 🌹