🌹 21, JUNE 2023 WEDNESDAY ALL MESSAGES బుధవారం, సౌమ్య వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 21, JUNE 2023 WEDNESDAY ALL MESSAGES బుధవారం, సౌమ్య వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 21, JUNE 2023 WEDNESDAY బుధవారం, సౌమ్య వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 195 / Kapila Gita - 195🌹 
🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 05 / 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 05 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 787 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 787 🌹 
🌻787. మహాకర్మా, महाकर्मा, Mahākarmā🌻
4) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 748 / Sri Siva Maha Purana - 748 🌹
🌻. జలంధరుని జన్మ, వివాహము - 1 / The birth of Jalandhara and his marriage - 1 🌻
5) 🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 002 / Osho Daily Meditations - 002 🌹 
🍀 02. ఔత్సాహికులు మరియు నిపుణులు / 02. AMATEURS AND EXPERTS 🍀
6) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 461 - 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 461 - 1 🌹 
🌻 461. ‘శోభనా’ - 1 / 461. 'Shobhana' - 1 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 21, జూన్‌, JUNE 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ బుధవారం, సౌమ్య వాసరే Wednesday*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌺. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : సంవత్సర సుదీర్ఘమైన రోజు, Longest Day of Year 🌺*

*🍀. శ్రీ గణేశ హృదయం - 25 🍀*

*25. భుక్తిం చ ముక్తిం చ దదాతి తుష్టో యో విఘ్నహా భక్తిప్రియో నిజేభ్యః |*
*భక్త్యా విహీనాయ దదాతి విఘ్నాన్ తం విఘ్నరాజం ప్రణమామి నిత్యమ్*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : భావావేశ ప్రయోజనం - భావావేశాన్ని చంపవద్దు. భగవంతుని వైపు దానిని మళ్ళించు. అదే సరియైన యోగసాధనా పద్ధతి. భావావేశానికి ఆధ్యాత్మిక శాంతి పునాది యైనప్పుడది విశుద్ధమై దివ్యానందంగా రూపాంతరం చెందగల యోగ్యతను సంతరించు కొంటుంది. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
గ్రీష్మ ఋతువు, ఉత్తరాయణం,
ఆషాడ మాసం
తిథి: శుక్ల తదియ 15:11:42 వరకు
తదుపరి శుక్ల చవితి
నక్షత్రం: పుష్యమి 25:21:40
వరకు తదుపరి ఆశ్లేష
యోగం: వ్యాఘత 26:35:44 వరకు
తదుపరి హర్షణ
కరణం: గార 15:11:42 వరకు
వర్జ్యం: 07:31:40 - 09:18:36
దుర్ముహూర్తం: 11:51:26 - 12:44:07
రాహు కాలం: 12:17:46 - 13:56:33
గుళిక కాలం: 10:38:59 - 12:17:46
యమ గండం: 07:21:25 - 09:00:12
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:51 - 12:43
అమృత కాలం: 18:13:16 - 20:00:12
మరియు 26:30:12 - 28:18:00
సూర్యోదయం: 05:42:39
సూర్యాస్తమయం: 18:52:54
చంద్రోదయం: 08:10:37
చంద్రాస్తమయం: 21:39:08
సూర్య సంచార రాశి: జెమిని
చంద్ర సంచార రాశి: కర్కాటకం
యోగాలు: మతంగ యోగం - అశ్వ
లాభం 25:21:40 వరకు తదుపరి 
రాక్షస యోగం - మిత్ర కలహం
దిశ శూల: ఉత్తరం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻    

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత - 195 / Kapila Gita - 195 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 05 🌴*

*05. లోకస్య మిథ్యాభిమతేరచక్షుషః చిరం ప్రసుప్తస్య తమస్యనాశ్రయే|*
*శ్రాంతస్య కర్మస్వనువిద్ధయా ధియా త్వమావిరాసీః కిల యోగభాస్కరః॥*

*తాత్పర్యము : ఈ జీవుడు అనాదియైన అజ్ఞాన (అవిద్యా) కారణముగా దేహాది మిథ్యా వస్తువుల యందు ఆత్మాభిమానము గలిగి, చిరకాలము నుండి అజ్ఞానాంధ కారములో నిద్రించుచున్నాడు. అట్లే కర్మాసక్తబుద్ధి కారణముగా అలసిపోయి యున్నాడు. అట్టి జీవుడు భగవంతుని జేరుటకు జ్ఞానప్రకాశమును ప్రసాదించు భాస్కరుడవు నీవే. అందులకే నీవు ఈ రూపమున (కపిల భగవానునిగ) ఆవిర్భవించితివి.*

*వ్యాఖ్య : భగవాన్ కపిలదేవుని మహిమాన్వితమైన తల్లి శ్రీమతి దేవహూతి, జీవిత లక్ష్యం తెలియక, భ్రాంతి అంధకారంలో నిద్రపోతున్న సామాన్య ప్రజల పశ్చాత్తాపకరమైన స్థితి పట్ల చాలా దయతో ఉన్నట్లు కనిపిస్తుంది. భగవంతుని పట్ల భక్తుని యొక్క సాధారణ భావన నుండి అతను వారిని మేల్కొల్పాలి. అదేవిధంగా, దేవహూతి తన కుమారుడిని షరతులతో కూడిన ఆత్మల జీవితాలను ప్రకాశవంతం చేయమని అభ్యర్థిస్తోంది, తద్వారా వారి అత్యంత విచారకరమైన షరతులతో కూడిన జీవితం ముగియవచ్చు. భగవానుడు భక్తి-యోగాన్ని అంతిమ యోగ వ్యవస్థగా వర్ణించాడు.*

*భక్తి-యోగ అనేది షరతులతో కూడిన ఆత్మలను ఉద్ధరించడానికి సూర్యుని వంటి ప్రకాశం. జీవితం యొక్క లక్ష్యం, ఉనికి యొక్క భౌతిక అవసరాలను పెంచడం కాదని వారికి తెలియదు, ఎందుకంటే శరీరం కొన్ని సంవత్సరాల కంటే ఎక్కువ ఉండదు. జీవులు శాశ్వతమైనవి, వాటికి వారి శాశ్వతమైన అవసరం ఉంది. ఒక వ్యక్తి శరీర అవసరాలను మాత్రమే చూసుకోవడంలో నిమగ్నమైతే, దీని పురోగతి జీవులను అజ్ఞానం యొక్క చీకటి ప్రాంతంలో ఉంచుతుంది. ఆ చీకటి ప్రాంతంలో నిద్రించడం వల్ల హుషారు లభించదు, కానీ క్రమంగా అలసిపోతుంది. అతను ఈ అలసటతో ఉన్న పరిస్థితిని సర్దుబాటు చేయడానికి అనేక ప్రక్రియలను కనిపెట్టాడు, కానీ అతను విఫలమయ్యాడు మరియు తద్వారా గందరగోళంగా ఉంటాడు. అస్తిత్వ పోరాటంలో అతని అలసటను తగ్గించుకోవడానికి ఏకైక మార్గం భక్తి సేవ, లేదా భగవంతుని మార్గ ప్రయాణం.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 195 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 05 🌴*

*05. lokasya mithyābhimater acakṣuṣaś ciraṁ prasuptasya tamasy anāśraye*
*śrāntasya karmasv anuviddhayā dhiyā tvam āvirāsīḥ kila yoga-bhāskaraḥ*

*MEANING : My dear Lord, You are just like the sun, for You illuminate the darkness of the conditional life of the living entities. Because their eyes of knowledge are not open, they are sleeping eternally in that darkness without Your shelter, and therefore they are falsely engaged by the actions and reactions of their material activities, and they appear to be very fatigued.*

*PURPORT : *Bhakti-yoga is the sunlike illumination for delivering the conditioned souls, whose general condition is described here. They have no eyes to see their own interests. They do not know that the goal of life is not to increase the material necessities of existence, because the body will not exist more than a few years. The living beings are eternal, and they have their eternal need. If one engages only in caring for the necessities of the body, not caring for the eternal necessities of life, then he is part of a civilization whose advancement puts the living entities in the darkest region of ignorance. Sleeping in that darkest region, one does not get any refreshment, but, rather, gradually becomes fatigued. He invents many processes to adjust this fatigued condition, but he fails and thus remains confused. The only path for mitigating his fatigue in the struggle for existence is the path of devotional service.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 787 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 787🌹*

*🌻787. మహాకర్మా, महाकर्मा, Mahākarmā🌻*

*ఓం మహాకర్మణే నమః | ॐ महाकर्मणे नमः | OM Mahākarmaṇe namaḥ*

*మహాన్తి వియదాదీని భూతాని సకలాన్యపి ।*
*కర్మాణి కార్యాణ్యస్యేతి మహాకర్మేతి కీర్త్యతే ॥*

*చాలా పెద్దవియు, గొప్పవియు అగు ఆకాశాది భూతములు ఈతడు సృజించిన కార్య తత్త్వములే కనుక మహాకర్మా.*

672. మహాకర్మా, महाकर्मा, Mahākarmā

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 787🌹*

*🌻787. Mahākarmā🌻*

*OM Mahākarmaṇe namaḥ*

महान्ति वियदादीनि भूतानि सकलान्यपि ।
कर्माणि कार्याण्यस्येति महाकर्मेति कीर्त्यते ॥

*Mahānti viyadādīni bhūtāni sakalānyapi,*
*Karmāṇi kāryāṇyasyeti mahākarmeti kīrtyate.*

*The great elements like the sky are His actions and hence He is called Mahākarmā.*

672. మహాకర్మా, महाकर्मा, Mahākarmā

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
शुभाङ्गो लोकसारङ्गः सुतंतुस्तन्तुवर्धनः ।इंद्रकर्मा महाकर्मा कृतकर्मा कृतागमः ॥ ८४ ॥
శుభాఙ్గో లోకసారఙ్గః సుతన్తుస్తన్తువర్ధనః ।ఇన్ద్రకర్మా మహాకర్మా కృతకర్మా కృతాగమః ॥ 84 ॥
Śubhāṅgo lokasāraṅgaḥ sutantustantuvardhanaḥ,Indrakarmā mahākarmā kr‌takarmā kr‌tāgamaḥ ॥ 84 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 748 / Sri Siva Maha Purana - 748 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 14 🌴*
*🌻. జలంధరుని జన్మ, వివాహము - 1 🌻*

వ్యాసుడిట్లు పలికెను -

సనత్కుమారా! సర్వము నెరింగిన వాడా! బ్రహ్మపుత్రా! నీకు నమస్కార మగుగాక! నేనీ నాడు మహాత్ముడగు శంభుని అద్భుతమగు ఈ కథను వింటిని (1). ఓ పూజ్యా! తండ్రీ! లలాటనేత్రమునుండి పుట్టిన తన తేజస్సును శివుడు సముద్రములోనికి విసిరివేసిన పిదప అచట ఏమాయెను? ఆ విషయమును శీఘ్రముగా చెప్పుము (2).

సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను -

వత్సా! నీవు గొప్ప బుద్ధిమంతుడవు. మహాద్భుతమగు శివలీలను వినుము. ఏ భక్తుడు దీనిని శ్రద్ధతో వినునో, అతడు యోగులు పొందే గతిని పొందును (3). శివుని ఫాలనేత్రమునుండి పుట్టి సముద్రములోనికి విసిరి వేయబడిన ఆ తేజస్సు అపుడు వెంటనే బాలుని రూపమును పొందెను (4). అచట గంగా సాగరసంగమమునందు, సర్వలోకములకు భయమును కలిగించు ఆ బాలుడు బిగ్గరగా నేడ్చేను (5). ఆ బాలుని రోదనద్వనిచే భూమి అనేక పర్యాయములు కంపించెను. ఆ శబ్దముచే స్వర్గసత్యలోకములలోని జనులు చెవిటివారుగా అయిరి (6). ఆ బాలుని రోదనము వలన లోకములన్నియు భయపడినవి. లోకపాలకుల మనస్సులు భయముతో నిండిపోయినవి (7). ఓ బ్రాహ్మణశ్రేష్ఠా! ఇన్ని మాటలేల? వత్సా! సర్వమును వ్యాపించిన ఆ శిశువు యొక్క రోదనధ్వనిచే స్థావరజంగమాత్మకమగు జగత్తు అంతయూ కంపించెను (8).

అపుడు ఆ దేవతలు, మునులు అందరు కంగారుపడి వెంటనే లోకములకు పెద్ద, పితామహుడునగు బ్రహ్మను శరణుజొచ్చిరి (9). ఆ దేవతలు మరియు మునులు ఇంద్రునితో గూడి అచటకు వెళ్లి ఆ పరమేష్ఠికి పరణమిల్లి చక్కగా స్తుతించి ఇట్లు పలికిరి (10).

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 748🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 14 🌴*

*🌻 The birth of Jalandhara and his marriage - 1 🌻*

Vyāsa said:—
1. O omniscient Sanatkumāra, son of Brahmā, obeisance be to you. This wonderful story of Śiva, the great soul, has been heard.

2. O sage, when the brilliance born of the eye in the forehead had been cast off into the briny ocean, O dear sir, what happened? Please narrate it quickly.

Sanatkumāra said:—
3. O dear one of great intellect, listen to the extremely wonderful sport of Śiva, on hearing which with faith a devotee attains the goal of Yogins.

4. The brilliance of Śiva born of the eye in the forehead and cast off into the briny sea[1] immediately assumed the form of a boy.

5. At the confluence of the river Gaṅgā and the ocean, the boy of terrific features cried loudly.

6. At the sound of the crying boy, the earth quaked frequently. The heaven and the Satyaloka became deafened at the noise.

7. All the worlds were frightened. The guardians of the quarters became agitated in the mind.

8. O dear holy one, O great brahmin, the entire world including the mobile and immobile quaked at the cries of the boy.

9. Then the distressed gods and the sages immediately sought refuge in Brahmā the grandfather and preceptor of the worlds.

10. After going there, those sages and the gods including Indra bowed to and eulogised Brahmā and spoke these words.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 02 / Osho Daily Meditations  - 02 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 02. ఔత్సాహికులు మరియు నిపుణులు 🍀*

*🕉. అన్ని గొప్ప ఆవిష్కరణలు ఔత్సాహికులు చేస్తారు. 🕉*
 
*మీరు కొత్త పనిని ప్రారంభించినప్పుడు, చాలా సృజనాత్మకంగా ఉంటారు, మీరు లోతుగా పాల్గొంటారు, మీ మొత్తం జీవి దానిలో ఉంటుంది. ఆ తర్వాత, మీరు ఆ పనితో పరిచయం పెంచుకున్నప్పుడు, సృజనాత్మకంగా కాకుండా మీరు పునరావృతం కావడం ప్రారంభిస్తారు. ఇది సహజం, ఎందుకంటే మీరు ఏ పనిలో ఎంత ఎక్కువ నైపుణ్యం సాధిస్తే, మీరు మరింత పునరావృత మవుతారు. నైపుణ్యం పునరావృత మవుతుంది. కాబట్టి అన్ని గొప్ప ఆవిష్కరణలు ఔత్సాహికులచే తయారు చేయబడతాయి. కానీ దీనితో నైపుణ్యం కలిగిన వ్యక్తికి చాలా ఎక్కువ ప్రమాదం ఉంది. కొత్తది కనుగొనబడితే, పాత నైపుణ్యం ఏమవుతుంది? వ్యక్తి సంవత్సరాలుగా నేర్చుకున్నాడు మరియు ఇప్పుడు నిపుణుడిగా అయ్యాడు. నిపుణులు ఎప్పుడూ దేనినీ కనిపెట్టరు; వారు తమ నైపుణ్యం యొక్క పరిమితిని ఎప్పటికీ దాటరు.*

*ఒక వైపు నైపుణ్యం పెరుగుతూనే ఉంటుంది, కానీ మరో వైపు మరింత నీరసంగా పని సాగుతున్నట్లు కనిపిస్తుంది. ఎందుకంటే ఇప్పుడు వారికి ఆశ్చర్యం కలిగించే కొత్త విషయం ఏమీ లేదు - ఏమి జరగబోతోందో వారికి ఇప్పటికే తెలుసు, వారు ఏమి చేయబోతున్నారో వారికి తెలుసు; అందులో ఆశ్చర్యం లేదు. ఇక్కడే అసలు పాఠం ఉంది. నైపుణ్యాన్ని సాధించడం మంచిదే, కానీ దానితో శాశ్వతంగా స్థిరపడటం మంచిది కాదు. ఇప్పుడు విషయం పాతబడి పోయిందని మీలో భావన వచ్చినప్పుడల్లా దాన్ని మార్చుకోండి. ఏదైనా కనుగొనండి, క్రొత్తదాన్ని జోడించండి, పాతదాన్ని తొలగించండి. పాత నమూనా నుండి విముక్తి పొందండి. అంటే నైపుణ్యం నుండి విముక్తి పొందండి. మళ్లీ ఔత్సాహికుడిగా మారండి. మళ్లీ ఔత్సాహికుడిగా మారాలంటే ధైర్యం, సాహసం కావాలి, అయితే దానితో జీవితం అందంగా మారుతుంది.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹Osho Daily Meditations - 02🌹*
📚. Prasad Bharadwaj

*🍀 02. AMATEURS AND EXPERTS 🍀*

*🕉. All great discoveries are made by amateurs. 🕉*

*It always happens that when you start new work, you are very creative, you are deeply involved, your whole being is in it. Then by and by, as you become acquainted with the territory, rather than being inventive and creative you start being repetitive. This is natural, because the more skilled you become in any work, the more repetitive you become. Skill is repetitive. So all great discoveries are made by amateurs, because a skilled person has too much at stake. If something new happens, what will happen to the old skill? The person has learned for years and now has become an expert. So experts never discover anything; they never go beyond the limit of their expertise.* 

*On the one hand, they become more and more skillful, and on the other hand they become more and more dull and the work seems to be a drag. Now there is nothing new that can be a thrill to them-they already know what is going to happen, they know what they are going to do; there is no surprise in it. So here is the lesson: It is good to attain to skill, but it is not good to settle with it forever. Whenever the feeling arises in you that now the thing is looking stale, change it. Invent something, add something new, delete something old. Again be free from the pattern-that means be free from the skill-again become an amateur. It needs courage and guts, to become an amateur again, but that's how life becomes beautiful.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము  - 461 - 1  / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 461  - 1 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం  శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀  96. సుముఖీ, నళినీ, సుభ్రూః, శోభనా, సురనాయికా ।*
*కాలకంఠీ, కాంతిమతీ, క్షోభిణీ, సూక్ష్మరూపిణీ ॥ 96 ॥ 🍀*

*🌻 461. ‘శోభనా’ - 1 🌻* 

*శోభనము కలిగించునది శ్రీమాత అని అర్థము. సత్సంపద, సదానందము, సుఖము, సౌకర్యము, దివ్యానుభూతి ఎచ్చట కూడియుండునో అచ్చట శోభ యుండును. శోభనము దివ్య సంపద. అట్టి సంపద వలన దుఃఖము కలుగదు. ధర్మాచరణ పరులగు విద్యావంతులు, శ్రీమంతులు కూడ యైయున్నప్పుడు అట్టివారి జీవితము శోభనామయముగ నుండును. రాజర్షులందరు యిట్టి శోభతో వెలుగొందు చుందురు. అట్టి వారిలో ప్రప్రథముడు అంబరీషుడు. జనకుడు, పరీక్షిత్తు అట్టివారు. వారి వైభవము దివ్య వైభవము. వారు దివ్య జ్ఞానమున జీవించి తరించిరి. దైవము యొక్క శక్తి సామర్థ్యములు వారి నుండి భాసించుటయేగాక దివ్యవైభవము కూడ వారి నావరించి యుండెడిది.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 461 - 1  🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻 96. Sumukhi nalini subhru shobhana suranaeika*
*Karikanti kantimati kshobhini sukshmarupini ॥ 96 ॥ 🌻*

*🌻 461. 'Shobhana' - 1 🌻*

*Shrimata means the one who gives beauty. Wherever there is wealth, prosperity, happiness, comfort, divine feeling, there is beauty. Beauty is divine wealth. Such wealth does not cause sorrow. When the devotees of Dharmacharana that are educated are also rich, their lives are glorious. All the Rajarshis shine with this splendor. Ambarish was the foremost among them. Janaka and Parikshittu were the same. Their glory is divine glory. They lived and died on divine knowledge. Not only did God's powers radiate from them, but also the glory of God was upon them.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama

Siva Sutras - 101 - 2-07. Mātrkā chakra sambodhah - 4 / శివ సూత్రములు - 101 - 2-07. మాతృక చక్ర సంబోధః - 4



🌹. శివ సూత్రములు - 101 / Siva Sutras - 101 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

2వ భాగం - శక్తోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 2-07. మాతృక చక్ర సంబోధః - 4 🌻

🌴. ఒక గురువు సహాయంతో, యోగి మాతృక చక్ర జ్ఞానాన్ని మరియు మంత్ర శక్తులను స్వీయ-శుద్ధి మరియు స్వీయ-సాక్షాత్కారం కోసం ఎలా ఉపయోగించాలో తెలుసుకుంటాడు. 🌴


శివుడికి సృష్టించే సంకల్పం ఉంది . దీనినే పరమాత్మ యొక్క పూర్ణ సంకల్పం అంటారు. ఈ సంకల్పం లేకపోతే, విశ్వం యొక్క ఆవిర్భావం జరగదు. కాబట్టి సృష్టిలో శివుని పూర్ణ సంకల్పమే ఏకైక ప్రధానమైన అంశం. తన పూర్ణ సంకల్పంతో, శివుడు ఒక ప్రాథమిక కదలికను మాత్రమే చేస్తాడు, ఇది సృష్టి యొక్క మొదటి అడుగు. శివుని ఈ మొదటి కదలిక సాటిలేనిది, ఎందుకంటే దీనిని ఎవరూ అనుభూతి చెందలేరు. ఒకరికి ఏదైనా అనుభవం ఉంటే తప్ప, అతను తన అనుభవాన్ని ఇతరులతో పంచుకోలేడు మరియు తన అనుభవాన్ని పరిపూర్ణతకు తీసుకురాలేడు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 101 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 2 - Śāktopāya.

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 2-07. Mātrkā chakra sambodhah - 4 🌻


🌴. With the help of an guru, a yogi gains the knowledge of matruka chakra and how to harness the mantra shaktis, for self-purification and self-realization. 🌴

Śiva has the will to create and this is known as the Absolute Will of the Divine. If this Will is not present, unfoldment of the universe cannot happen. Therefore the Absolute Will of Śiva is the single predominant factor in Creation. With His Absolute Will, Śiva makes only a preliminary movement, the first step of creation. This first movement of Śiva is incomparable as none can experience it. Unless one has experience of something, he cannot share his experience with others and also cannot fine tune his experience to perfection.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 364


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 364 🌹

✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. నీ కేంద్రం పై శ్రద్ద పెట్టు. నీకు సమయం దొరికినపుడల్లా కళ్ళు మూసుకుని బాహ్య ప్రపంచం గురించి మరచిపో. నీ లోపలి కేంద్రం పై దృష్టి నిలుపు. లోపలి ఎదుగుదలకయినా, బాహ్యమయిన ఎదుగుదలకయినా శ్రద్ధ అన్నది ముఖ్యమయింది. 🍀


ఇటీవలి పరిశోధనల్లో లోపలి ఎదుగుదలకయినా, బాహ్యమయిన ఎదుగుదలకయినా శ్రద్ధ అన్నది ముఖ్యమయింది అని తెలిసింది. పసిబిడ్డకు తల్లిపాలు అవసరం. దాన్ని మించి బిడ్డపై తల్లి శ్రద్ధ ముఖ్యమైంది. తల్లి కేవలం పాలు మాత్రమే ఇచ్చి బిడ్డపై శ్రద్ధ పెట్టకపోతే బిడ్డ తను నిర్లక్ష్యానికి గురవుతున్నానని భావిస్తుంది. దాంతో ఎదుగుదల ఆగిపోతుంది. బిడ్డ తన మీద తను నమ్మకాన్ని కోల్పోతుంది. జీవితానికి అర్థాన్ని కోల్పోతుంది. సానుకూల పరిస్థితుల్లోనే అర్థం, పరమార్థం అవగతమవుతాయి.

ప్రపంచంలో జరుగుతున్నదదే. లోపలి ప్రపంచంలోనూ జరుగుతున్నదదే. మనం దాన్ని గురించి శ్రద్ధ తీసుకోవడం లేదు. పట్టించుకోవడం లేదు. నీ కేంద్రం పై శ్రద్ద పెట్టు. నీకు సమయం దొరికినపుడల్లా కళ్ళు మూసుకుని బాహ్య ప్రపంచం గురించి మరచిపో. నీ లోపలి కేంద్రం పై దృష్టి నిలుపు. అపుడు పూలు వికసించడం చూస్తావు. అదొక తోటపనిలాంటిదే. ఒకరకమయిన పొలం పనిలాంటిదే. ఆ చైతన్యసుమాలు విచ్చుకున్నపుడు జీవితం అర్థవంతమని తెలిసివస్తుంది.


సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


DAILY WISDOM - 99 - 8. Dharma is the Principle of the Unity of the Self, Spiritually / నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 99 - 8. ధర్మం అనేది ఆత్మీయత, ఐక్యత యొక్క సూత్రం




🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 99 / DAILY WISDOM - 99 🌹

🍀 📖 . ఆత్మ యొక్క ఆరోహణ నుండి 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 8. ధర్మం అనేది ఆత్మీయత, ఐక్యత యొక్క సూత్రం 🌻


ధర్మానికి నిఘంటువు నిర్వచనం ఇవ్వడం లేదా ఆంగ్ల భాషలో దానికి తగిన పర్యాయపదాన్ని కనుగొనడం కష్టం; ఎందుకంటే, ధర్మం అనేది సర్వవ్యాప్త సమ్మిళిత సూత్రం. ఇది అన్ని విషయాలను ఏకీకరణ యొక్క సామరస్య స్థితిలో ఉంచుతుంది. ఇప్పుడు, ఈ సామరస్యం మరియు ఏకీకరణ జీవితంలోని ప్రతి స్థాయిలోనూ కనుగొనవచ్చు. భౌతికంగా, ఇది ఒకరి శరీరాన్ని ఏకీకృతంగా ఉంచే, విచ్ఛిన్నం అవడానికి అనుమతించని శక్తి; ప్రాణాధారంగా, ఇది ప్రాణ చలనాన్ని శరీరానికి అనుగుణంగా ఉంచే శక్తి; మానసికంగా, ఇది ఆలోచన యొక్క చిత్తశుద్ధిని నిర్వహించే శక్తి మరియు మానసిక ఉపకరణాన్ని ఒక క్రమ పద్ధతిలో పని చేసేలా చేస్తుంది. అది అస్థిరమైన పద్ధతిలో అల్లర్లు నడపడానికి అనుమతించదు.

నైతికంగా, ఇది ఒకరి స్వంత స్వీయ విలువను ఇతరులలో గుర్తించే మరియు వారి స్వంత స్థాయిల్లో వారు ఆక్రమించే సరైన స్థితిని గౌరవించే అవగాహన; మేధోపరంగా, ఇది వాస్తవాన్ని విషయాన్ని సరిగ్గా అర్థం చేసుకుని, అవగాహన పెంచే సూత్రం. బాహ్య విశ్వంలో చూస్తే, ఇది భౌతికంగా గురుత్వాకర్షణ శక్తిగా పనిచేస్తుంది; రసాయనికంగా పరస్పర చర్యగా,; జీవి శాస్త్ర పరంగా పెరుగుదల మరియు జీవనోపాధి సూత్రంగా; సామాజికంగా చూస్తే సహకార సంస్థగా, ప్రకటితమౌతుంది. చివరగా, ఇది ఆధ్యాత్మికంగా, స్వయం యొక్క ఏకత్వ సూత్రం.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 99 🌹

🍀 📖 The Ascent of the Spirit 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 8. Dharma is the Principle of the Unity of the Self, Spiritually 🌻


It is hard to give a dictionary definition of dharma or find an apt synonym for it in the English language; for, dharmais that all-pervasive cohesive principle, which keeps all things in a harmonious state of integration. Now, this harmony and integration is discoverable in every level of life. Physically, it is the energy which holds one’s body in unison and does not allow it to disintegrate; vitally, it is the force which keeps the pranamoving in harmony with the body; mentally, it is the power which maintains the sanity of thought and keeps the psychological apparatus working in an orderly fashion and does not allow it to run riot in a haphazard manner.

Morally, it is the urge which recognises as much value in others as in one’s own self and regards in them the proper status, which they are occupying in their own places; intellectually, it is the logical principle of coherence of judgment and correspondence of idea with fact. In the external universe, it acts as the force of gravitation, physically; as mutual reaction, chemically; as the principle of growth and sustenance, biologically; as cooperative enterprise, socially. Finally, it is the principle of the unity of the Self, spiritually.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 234 / Agni Maha Purana - 234


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 234 / Agni Maha Purana - 234 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 70

🌻. వృక్షాది ప్రతిష్ఠా విధానము 🌻

శ్రీ భగవంతుడు చెప్పెను : ఇపుడు భోగమోక్షముల నిచ్చు వృక్ష ప్రతిష్ఠనుగూర్చి చెప్పెదను. వృక్షములకు సర్వౌషధిజలములు పూసి, సగుంధచూర్ణము చల్లి, మాలలచే అలంకరించి వస్త్రములు చుట్టబెట్టవలెను. అన్ని వృక్షములకు బంగారు సూదులతో కర్ణవేధనము చేసి, సువర్ణమయ శలాకతో అంజన ముంచవలెను. వేదికపై ఏడు ఫలము లుంచి, ఒక్కొక్క వృక్షమునకు అధివాసనముచేసి కుంభము సమర్పించవలెను. పిదప ఇంద్రాది దిక్పాలకుల నుద్దేశించి బలిప్రదానము చేయవలెను. వృక్షాధివాసన సమయము, బుగ్వేద మంత్రములతో గాని, యజుర్వేదమంత్రుమలతో గాని, సామవేద మంత్రములతోగాని, వరుణ దేవతాకమంత్రములతో గాని, మత్తభైరవమంత్రములతో గాని హోమము చేయవలెను.

శ్రేష్ఠుడైన బ్రాహ్మణుడు వృక్షవేదికపై నున్న కలశలతో వృక్షములకును, యజమానునకును స్నానము చేయించవలెను. యజమానుడు అలంకరించుకొని బ్రాహ్మణులకు గో-భూ-భూషణ-వస్త్రాదులు దక్షిణగా ఇచ్చి నాలుగు దివసములు క్షీరయుక్త భోజనము పెట్టవలెను. తిల-ఘృత-పలాశసమిధలతో హోమము చేయించవలెను. ఆచార్యునకు రెట్టింపు దక్షణ ఇవ్వవలెను. మండపాది నిర్మాణము వెనుక చెప్పిన విధముననే చేయవలెను. వృక్ష-ఉద్యానముల ప్రతిష్ఠ చేయుటటే పాపములు నశించి పరమసిద్ధి లభించును. ఇపుడు సూర్య-శివ-గణపతి-శక్తి-శ్రీహరి పరివారముల ప్రతిష్ఠా విధానమును వినుము. దీనిని మహేశ్వరుడు కుమారస్వామికి చెప్పెను.

అగ్ని మహాపురణామునందు వృక్షాది ప్రతిష్ఠా విధాన కథనమను డెబ్బదవ అధ్యాయము సమాప్తము.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Agni Maha Purana - 234 🌹

✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 70

🌻 Mode of planting trees (vṛkṣa-pratiṣṭhā) 🌻


The Lord said:

1-2. I shall describe the mode of planting trees [i.e., vṛkṣa-pratiṣṭhā] conferring enjoyment and emancipation. The trees having been smeared with all the herbs and adorned with fragrant powders should be decorated with flower garlands. Cloth should be put around them. (The rite known as) the perforation of the ear should be done for them with a golden needle.

3-4. Collyrium should be applied with a short stick. Seven kinds of fruits (should be placed) on the platform. The pitchers should be consecrated. The offering should be made for (the gods) Indra and others and the consecration should be done. Oblations to the fire should be done for (the sake of) plants.. Remaining in the midst of trees [i.e., vṛkṣa] a cow should be let off with the (recitation of) abhiṣekamantra.

5-6. Brahmins should bathe the trees as well as the yajamāna with the waters of pitchers placed in the platform with (the recitation of) the ṛk, yajus, sāma mantras and also that of varuṇa accompanied by auspicious music. The yajamāna should adorn (himself) and should present the fees as well as a cow, ornament and cloth.

7. Food should be given along with milk (to brahmins) for four days consecutively. Oblation should be made with sesamum and twigs of palāśa (tree). The sacrificial priest should be paid the fees double (the value of what is given to other brahmins).

8. The construction of sheds etc. here should be done as. laid down earlier. The consecration of trees [i.e., vṛkṣa] and a garden destroys one’s sins and gets the highest merit.

9. Listen to the (mode of) installation (of the image) of Sūrya (sun), Gaṇeśa, the goddess (Gaurī) and the attendant deities of Lord Hari as described by Īśa (Śiva) to Skanda (earlier).


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీమద్భగవద్గీత - 387: 10వ అధ్., శ్లో 15 / Bhagavad-Gita - 387: Chap. 10, Ver. 15

 


🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 387 / Bhagavad-Gita - 387 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 10వ అధ్యాయము - విభూతి యోగం - 15 🌴

15. స్వయమేవాత్మనాత్మానం వేత్థ త్వం పురుషోత్తమ |
భూతభావన భూతేశ దేవదేవ జగత్పతే


🌷. తాత్పర్యం :

ఓ పురుషోత్తమా! సర్వకారణుడా! సర్వేశ్వరుడా! దేవదేవా! జగన్నాథా! నీవొక్కడవే నీ అంతరంగశక్తి ద్వారా నిజాముగా నిన్నెరుగుదువు.

🌷. భాష్యము :

అర్జునుడు మరియు అతని మార్గమును అనుసరించువారివలె భక్తియుతసేవ ద్వారా శ్రీకృష్ణునితో సంబంధమును కలిగియున్నవారికే ఆ దేవదేవుడు విడితుడు కాగలడు. దానవ, నాస్తికప్రవృత్తి గలవారు శ్రీకృష్ణుని ఎన్నడును ఎరుగలేరు. శ్రీకృష్ణభగవానుని నిజతత్త్వము నుండి దూరముగా గొనిపోవు మానసికకల్పనము వాస్తవమునకు గొప్ప పాపము. ఆ విధముగా శ్రీకృష్ణుని ఎరుగజాలనివారు గీతకు వ్యాఖ్యానమును చేయరాడు. భగవద్గీత శ్రీకృష్ణుని ఉపదేశము. అది కృష్ణసంబంధవిజ్ఞానమై యున్నందున కృష్ణుని నుండి దానిని అర్జునుడు అవగతము చేసికొన రీతిలోనే మనము అవగతము చేసికొనవలెను. దానినెన్నడును నాస్తికులైనవారి నుండి గ్రహింపరాదు.

శ్రీమద్భాగవతమున పరతత్త్వమును గూర్చి ఇట్లు తెలుపబడినది (1.2.11)

వదన్తి తత్ తత్త్వవిదస్తత్త్వమ్ యద్ జ్ఞానమద్వయం |

బ్రహ్మేతి పరమాత్మేతి భగవానితి శబ్ధ్యతే

పరతత్త్వమనునది నిరాకారబ్రహ్మము, పరమాత్మ, అంత్యమున భగవానునిగా వివధదశలలో అనుభవమునకు వచ్చును. అనగా పరతత్త్వావగాహనలో మనుజుడు అంత్యమున శ్రీకృష్ణభగవానుని అనుభూతికి చేరును. ఆ దేవదేవుని స్వరూపమును సామాన్యమానవుడు గాని, బ్రహ్మానుభవము లేదా పరమాత్మానుభూతి కలిగిన ముక్తపురుషుడు గాని అవగతము చేసికొనలేడు.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 387 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 10 - Vibhuti Yoga - 15 🌴

15. svayam evātmanātmānaṁ vettha tvaṁ puruṣottama
bhūta-bhāvana bhūteśa deva-deva jagat-pate

🌷 Translation :

Indeed, You alone know Yourself by Your own internal potency, O Supreme Person, origin of all, Lord of all beings, God of gods, Lord of the universe!

🌹 Purport :

The Supreme Lord, Kṛṣṇa, can be known by persons who are in a relationship with Him through the discharge of devotional service, like Arjuna and his followers. Persons of demonic or atheistic mentality cannot know Kṛṣṇa. Mental speculation that leads one away from the Supreme Lord is a serious sin, and one who does not know Kṛṣṇa should not try to comment on Bhagavad-gītā. Bhagavad-gītā is the statement of Kṛṣṇa, and since it is the science of Kṛṣṇa, it should be understood from Kṛṣṇa as Arjuna understood it. It should not be received from atheistic persons.

As stated in Śrīmad-Bhāgavatam (1.2.11):

vadanti tat tattva-vidas tattvaṁ yaj jñānam advayam
brahmeti paramātmeti bhagavān iti śabdyate

The Supreme Truth is realized in three aspects: as impersonal Brahman, localized Paramātmā and at last as the Supreme Personality of Godhead. So at the last stage of understanding the Absolute Truth, one comes to the Supreme Personality of Godhead. A common man or even a liberated man who has realized impersonal Brahman or localized Paramātmā may not understand God’s personality. Such men, therefore, may endeavor to understand the Supreme Person from the verses of Bhagavad-gītā, which are being spoken by this person, Kṛṣṇa.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


20 Jun 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 20, జూన్‌, June 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ మంగళవారం, Tuesday, భౌమ వాసరే

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : జగన్నాధ రధయాత్ర, Jagannath Rathyatra 🌻

🍀. శ్రీ ఆంజనేయ సహస్రనామ స్తోత్రం - 8 🍀


15. పార్థధ్వజో వాయుపుత్రః సితపుచ్ఛోఽమితప్రభః |
బ్రహ్మపుచ్ఛః పరబ్రహ్మపుచ్ఛో రామేష్టకారకః

16. సుగ్రీవాదియుతో జ్ఞానీ వానరో వానరేశ్వరః |
కల్పస్థాయీ చిరంజీవీ ప్రసన్నశ్చ సదాశివః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నేటి సూక్తి : విపరీత భావ లోలుపత్వం మంచిది కాదు - ప్రేమ, దుఃఖం, నిరాశ, ఉల్లాసం మొదలైన భావోద్వేగముల యందు విపరీత లోలుపత్వం సాధకులకు శ్రేయస్కరం కాదు. ఎంతటి గాఢమైన భావోద్వేగంలోనైనా సంయమం, నిగ్రహం, శాంతి అతడు అలవరచు కోవాలి. భావోద్వేగాలను అతడు తన వశంలో నుంచుకోవాలి గాని తాను వాటికి వశుడై పోరాదు. 🍀


🌷🌷🌷🌷🌷



విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

గ్రీష్మ ఋతువు, ఉత్తరాయణం,

ఆషాడ మాసం

తిథి: శుక్ల విదియ 13:09:36 వరకు

తదుపరి శుక్ల తదియ

నక్షత్రం: పునర్వసు 22:38:06

వరకు తదుపరి పుష్యమి

యోగం: ధృవ 25:47:09 వరకు

తదుపరి వ్యాఘత

కరణం: కౌలవ 13:09:36 వరకు

వర్జ్యం: 09:24:00 - 11:09:44

దుర్ముహూర్తం: 08:20:28 - 09:13:09

రాహు కాలం: 15:35:06 - 17:13:53

గుళిక కాలం: 12:17:33 - 13:56:19

యమ గండం: 08:59:59 - 10:38:46

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:51 - 12:43

అమృత కాలం: 19:58:24 - 21:44:08

సూర్యోదయం: 05:42:26

సూర్యాస్తమయం: 18:52:40

చంద్రోదయం: 07:16:47

చంద్రాస్తమయం: 20:55:09

సూర్య సంచార రాశి: జెమిని

చంద్ర సంచార రాశి: జెమిని

యోగాలు: స్థిర యోగం - శుభాశుభ

మిశ్రమ ఫలం 22:38:06 వరకు

తదుపరి వర్ధమాన యోగం - ఉత్తమ ఫలం

దిశ శూల: ఉత్తరం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణా త్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹