🌹 20, FEBRUARY 2023 MONDAY ALL MESSAGES సోమవారం, ఇందు వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 20, FEBRUARY 2023 MONDAY ALL MESSAGES సోమవారం, ఇందు వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 20, FEBRUARY 2023 MONDAY, సోమవారం, ఇందు వాసరే, నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 329 / Bhagavad-Gita -329 🌹 🌴 8వ అధ్యాయము - అక్షరబ్రహ్మ యోగం / Akshara Brahma Yoga - 19 వ శ్లోకము 🌴
4) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 176 / Agni Maha Purana - 176 🌹 🌻. లింగమానాదివ్యక్తావ్యక్త లక్షణములు - 3 / The dimensions of different varieties of the Liṅga - 3 🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 041 / DAILY WISDOM - 041 🌹 🌻 10. యోగం అంటే ఆనందం / 10. Yoga is a Process of Rejoicing 🌻
5) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 305 🌹
6) 🌹. శివ సూత్రములు - 43 / Siva Sutras - 43 🌹 
🌻 14. దృశ్యం శరీరం - 2 / 14. Dṛśyaṁ śarīram - 2 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹 20, ఫిబ్రవరి, February 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ సోమవారం, Monday, ఇందు వాసరే*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : మాఘ, సోమావతి అమావాస్య, Magha, Somvati Amavas🌻*

*🍀. శ్రీ శివ సహస్రనామ స్తోత్రం - 21 🍀*

39. సర్వవాసీ శ్రియావాసీ ఉపదేశకరోఽకరః |
మునిరాత్మనిరాలోకః సంభగ్నశ్చ సహస్రదః 
40. పక్షీ చ పక్షరూపశ్చ అతిదీప్తో విశాంపతిః |
ఉన్మాదో మదనః కామో హ్యశ్వత్థోఽర్థకరో యశః


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : దైవశక్తిని నీవు గ్రహించి నీ బాహ్య జీవనానికి ఏడుగడగా చేసుకోవాలంటే, మూడు ముఖ్య విషయాలు ఒనగూడాలి. ఒకటి ఏది సంప్రాప్తమైనా మనస్సులో కలతకు తావివ్వని శాంతి, సమత్వం. రెండు పరమ శ్రేయోదాయక మైనదే నీకు సంప్రాప్తం కాగలదన్న పూర్ణవిశ్వాసం. మూడు - దైవ శక్తిని గ్రహించి దాని సాన్నిధ్యమును అనుభవిస్తూ నీ ఇచ్ఛాజ్ఞాన క్రియలను దాని కధీనం చెయ్యగల సామర్థ్యం. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

శుభకృత్‌, శిశిర ఋతువు,
ఉత్తరాయణం, మాఘ మాసం
తిథి: అమావాశ్య 12:36:40 వరకు
తదుపరి శుక్ల పాడ్యమి
నక్షత్రం: ధనిష్ట 11:47:41 వరకు
తదుపరి శతభిషం
యోగం: పరిఘ 11:02:58 వరకు
తదుపరి శివ
కరణం: నాగ 12:37:40 వరకు
వర్జ్యం: 18:09:12 - 19:34:08
దుర్ముహూర్తం: 12:53:11 - 13:39:48
మరియు 15:13:02 - 15:59:39
రాహు కాలం: 08:07:38 - 09:35:03
గుళిక కాలం: 13:57:17 - 15:24:41
యమ గండం: 11:02:27 - 12:29:52
అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:06 - 12:52
అమృత కాలం: 02:39:42 - 04:03:54
మరియు 26:38:48 - 28:03:44
సూర్యోదయం: 06:40:14
సూర్యాస్తమయం: 18:19:31
చంద్రోదయం: 06:45:35
చంద్రాస్తమయం: 18:31:19
సూర్య సంచార రాశి: కుంభం
చంద్ర సంచార రాశి: కుంభం
యోగాలు: శుభ యోగం - కార్య
జయం 11:47:41 వరకు తదుపరి
అమృత యోగం - కార్య సిధ్ది
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 329 / Bhagavad-Gita - 329 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 8వ అధ్యాయము - అక్షరబ్రహ్మ యోగం - 19 🌴*

*19. భూతగ్రామ: స ఏవాయం భూత్వా భూత్వా ప్రలీయతే |*
*రాత్ర్యాగమేవశ: పార్థ ప్రభవత్యహరాగమే ||*

🌷. తాత్పర్యం :
*బ్రహ్మదేవుని పగటి సమయము ఆరంభమైనపుడు జీవులు మరల మరల వ్యక్తమగుచు అతని రాత్రి సమయము ప్రారంభమైనంతనే అవశులై నశింతురు.*

🌷. భాష్యము :
భౌతికజగమునందే నిలుచుట యత్నించు మందమతులు ఒకవేళ ఉన్నతలోకములను చేరినను నిశ్చయముగా తిరిగి ఈ భూలోకమునకు రావలసివచ్చును. 

వారు బ్రహ్మదేవుని పగటి సమయమున భౌతికమందలి ఊర్థ్వ, అధోలోకములందు తమ కార్యములను చేయుచు బ్రహ్మదేవుని రాత్రిసమయము అరుదెంచగనే నశించిపోవుదురు. 

తమ కామ్యకర్మలకై వారు బ్రహ్మదేవుని పగటి యందు పలువిధములైన దేహములను పొందినను, అతని రాత్రిసమయమున ఎటువంటి దేహము లేకుండా విష్ణువు యొక్క దేహమందు నిలిచియుండి, తిరిగి బ్రహ్మదేవుని పగలు ఆరంభమైనంతనే మరల వ్యక్తమగుచుందురు. “భూత్వా భూత్వా ప్రలీయతే – పగటియందు వ్యక్తమై రాత్రి యందు మరల నశింతురు.” 

చివరికి బ్రహ్మదేవుని ఆయుష్షు తీరినంతనే వారందరును నశించిపోయి కోట్లాది సంవత్సరములు అవ్యక్తమందు నిలిచిపోవుదురు. తిరిగి బ్రహ్మదేవుడు జన్మించగనే వారును మరల వ్యక్తమగుదురు. ఈ విధముగా వారు భౌతికజగత్తు మాయచే మోహితులగుదురు. 

కాని కృష్ణభక్తిరసభావనను స్వీకరించు జ్ఞానవంతులైన మనుజులు మాత్రము హరే కృష్ణ హరే కృష్ణ కృష్ణ కృష్ణ హరే హరే/ హరే రామ హరే రామ రామ రామ హరే హరే – యను కృష్ణనామకీర్తనము చేయుచు శ్రీకృష్ణభగవానుని భక్తియుతసేవ యందే మానవజన్మను నియోగింతురు. 

ఆ విధముగా వారు ఈ జన్మమునందే దివ్యమైన కృష్ణలోకమును చేరి పునర్జన్మలు లేకుండా నిత్యానందభాగులు కాగలరు.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 329 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 8 - Akshara Brahma Yoga - 19 🌴*

*19 . bhūta-grāmaḥ sa evāyaṁ bhūtvā bhūtvā pralīyate*
*rātry-āgame ’vaśaḥ pārtha prabhavaty ahar-āgame*

🌷 Translation : 
*Again and again, when Brahmā’s day arrives, all living entities come into being, and with the arrival of Brahmā’s night they are helplessly annihilated.*

🌹 Purport :
The less intelligent, who try to remain within this material world, may be elevated to higher planets and then again must come down to this planet earth. 

During the daytime of Brahmā they can exhibit their activities on higher and lower planets within this material world, but at the coming of Brahmā’s night they are all annihilated. 

In the day they receive various bodies for material activities, and at night they no longer have bodies but remain compact in the body of Viṣṇu. 

Then again they are manifest at the arrival of Brahmā’s day. Bhūtvā bhūtvā pralīyate: during the day they become manifest, and at night they are annihilated again. Ultimately, when Brahmā’s life is finished, they are all annihilated and remain unmanifest for millions and millions of years. 

And when Brahmā is born again in another millennium they are again manifest. In this way they are captivated by the spell of the material world. 

But those intelligent persons who take to Kṛṣṇa consciousness use the human life fully in the devotional service of the Lord, chanting Hare Kṛṣṇa, Hare Kṛṣṇa, Kṛṣṇa Kṛṣṇa, Hare Hare/ Hare Rāma, Hare Rāma, Rāma Rāma, Hare Hare. 

Thus they transfer themselves, even in this life, to the spiritual planet of Kṛṣṇa and become eternally blissful there, not being subject to such rebirths.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 176 / Agni Maha Purana - 176 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 54*

*🌻. లింగమానాదివ్యక్తావ్యక్త లక్షణములు - 3 🌻*

ఈ విధముగ లింగముల పొడవు పెరగగా తొమ్మిది లింగములు నిర్మాణమగును. హస్తప్రమాణముచే లింగమును నిర్మించినచో, మొదటి లింగము ప్రమాణము ఒక హస్తము రెండవ దాని ప్రమాణము మొదటి దాని కంటె ఒక హస్తము ఎక్కువ. ఈ విధముగ తొమ్మిది హస్తములు కొలత పూర్తిఅగు వరకు ఒక్కొక్క హస్తము పెంచుతు పోవలెను. పైన చెప్పిన హీన-మధ్యమ-జ్యేష్ఠ లింగములో ఒక్కొక్క దానికి మూడేసి భేదములుండను.

బుద్ధిమంతుడు ఒక్కొక్క లింగమునందు విభాగ పూర్వకముగ. మూడేసి లింగములు నిర్మింప చెయవలెను. ద్వారమానము, గర్భమానము, హస్తమానము అను ఈ మూడు దీర్ఘమానానుసారము స్థిర లింగమును నిర్మింపవలెను. పై మూడు ప్రమాణముల ననుసరించి భగేశుడు, జవేశుడు, దేవేశుడు అని మూడు పేర్లు ఏర్పడును. విష్కంభ (విస్తార) మును బట్టి లింగమునకు నాలుగు రూపములు గుర్తింపవలెను. దైర్ఘ్య ప్రమాణానుసారము ఏర్పడు, మూడు రూపములలో కావలసిన లింగమునకు శుభమగు ఆయాదికముండు నట్లు చూచు కొనవలెను. ఈ మూడు విధముల లింగముల పొడవు నాలుగు లేదా ఎనిమిది హస్తములుండుట మంచిది. ఇవి వరుసగ త్రిగుణ స్వరూపములు. లింగము పొడవు ఎన్ని హస్తములున్నదో ఆ హస్తములను అంగుళములలోనికి మార్చి, ఎనిమిది, ఏడు, ఐదు, మూడు సంఖ్యలచే విభజింపవలెను. మిగిలిన దానిని పట్టి శుభాశుభ నిర్ణయము చేయవలెను.

ధ్వజాద్యాయములలో ధ్వజ - సిహ - గజ - వృషభాయములు మంచివి. మిగిలిన నాల్గును చెడ్డవి. స్వర సంఖ్యచే - అనగా ఏడుచేత భాగించినపుడు షడ్జ-గాంధార-పంచమములు (శేషము) సుభదాయకములు. 

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Agni Maha Purana - 176 🌹*
*✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj *

*Chapter 54*
*🌻The dimensions of different varieties of the Liṅga - 3 🌻*

18. In this way there would be nine lines. The middle (variety of liṅga) would have five lines. The length of the liṅgas should be nine fingers. The opposite side (should be) separated by two intermediate links.

19. The liṅga is measured out cubit by cubit till it would be nine hands (length). The liṅga is of three kinds—inferior, mediocre and superior.

20-22. A wiseman should mark three liṅgas at the centre of every liṅga foot by foot at fourteen (places) by a fixed measure of length of the door or the adytum. Four liṅgas representing Śiva, Viṣṇu, Bṛhaspati proportionately should be marked by the breadth. The liṅga should be (shaped) long to represent the three forms.

23. The liṅga should have a circumference of four, eight, eight (inches) representing the three qualities. One should make the liṅgas of such lengths as one desires.

24. One should divide the figure (marked) by the banners, celestial gods, elements or cocks. One should know the good or bad from the inches left over.

25. The banners etc., the crows, lions, elephants and goats are excellent. The others are auspicious. Among the primary notes of Indian gamut, the first one, second one and the fifth one confer good.

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹




*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 41 / DAILY WISDOM - 41 🌹*
*🍀 📖. యోగా యొక్క తత్వశాస్త్రం నుండి  🍀*
*✍️.  ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 10. యోగ అంటే ఆనందం 🌻*

*యోగ అంటే ఆనందం. ఇది బాధ కాదు. ఇది ఆనందంలోకి ప్రయాణం. ఒక ఆనంద స్థితి నుండి, మనం మరొక ఆనంద స్థితికి ప్రయాణం. యోగము అనేది దుఃఖంతో మొదలవుతుందని కాదు. మనల్ని నిర్బంధించే ఒక రకమైన జైలు గృహమని కాదు.  యోగం అనేది మనిషి యొక్క సాధారణ జీవితానికి ఒక హింస, బాధ అని కొన్నిసార్లు మనకు అనిపిస్తుంది. సాధన అంటే భయం, మరియు ఒక అసహజమైన తీవ్రతను సూచిస్తుంది. ఇది తరచుగా జరుగుతుంది.*

*ఎందుకంటే ప్రజలు యోగ గురించి తమలో తాము ఒక తీవ్రత మరియు దృఢత్వం యొక్క చిత్రాన్ని రూపొందించుకున్నారు. ప్రాపంచికత మరియు మానవుని సహజ అభిరుచుల నుండి యోగ సాధనని విడిగా చూసారు. మన కోరికలు, నిస్సందేహంగా, యోగానికి అడ్డంకులే. కానీ అవి ‘మన’ కోరికలు; ఇది మనం గుర్తుంచుకోవాలి. అవి ఎవరివో కావు. కాబట్టి, ఈ కోరికల నుండి మనల్ని మనం క్రమంగా వేరు చేసుకోవాలి. ఈ ప్రక్రియ మన చర్మాన్ని మనమే ఒలుచుకున్నట్లు అనిపించకూడదు. అటువంటి కఠినమైన చర్య తీసుకోకూడదు. అది యోగా యొక్క ఉద్దేశ్యం కాదు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 41 🌹*
*🍀 📖  Philosophy of Yoga 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 10. Yoga is a Process of Rejoicing 🌻*

*Yoga is a process of rejoicing. It is not a suffering. It is a movement through happiness. From one state of joy, we move to another state of joy. It is not that yoga starts with sorrow, or that it is a kind of prison house into which we are thrown.  We have sometimes a feeling that yoga is a torture, a suffering, to the normal life of man. Sadhana means a fear, and indicates an unnatural seriousness.*

*This is so, often because people have created a picture of awe and sternness about yoga, an other-worldliness about it, dissociated from the natural likings of the human being. Our desires are, no doubt, obstacles to yoga.  But they are ‘our’ desires; this much we must remember, and they are not somebody’s. So, we have to wean ourselves from these desires gradually and not make it appear that we are peeling our own skin. Such a drastic step should not be taken, and it is not the intention of yoga.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 306 🌹*
*✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀. నీకు నీ గురువులో, తల్లిదండ్రులో చెప్పందే నీకు దేవుడి గురించి తెలీదు. దేవుడి గురించి ఆలోచనే రాదు. అందువల్ల నేను ఆనందమే దేవుడు, మరో దేవుడు లేడంటాను. తక్కిన యితర దేవతలందరూ సృష్టింప బడిన వాళ్ళే. 🍀*

*జనాలు దేవుడి గురించి ఆలోచిస్తూ, దేవుడి గురించి వాదిస్తూ వాళ్ళ జీవితాల్ని వ్యర్థం చేసుకుంటారు. ఎప్పుడూ వాళ్ళ హృదయ స్పందనల్ని వినరు. హృదయానికి దేవుడి గురించిన కోరిక లేదు. హృదయం కేవలం నాట్యం చేయాలంటుంది. పాట పాడాలంటుంది. ఆనందిచడాన్ని, జీవించడాన్ని, ప్రేమించడాన్ని, ప్రేమింపబడడాన్ని కోరుకుంటుంది. పరిమళభరితమయిన పువ్వులా జీవించడాన్ని కోరుకుంటుంది.*

*ఆకాశంలో పక్షిలా విహారించాలను కుంటుంది. జీవితాంధకారంలో కాగడాలా వెలగాలను కుంటుంది. దేవుడి గురించి ఆరాటపడదు. నీకు నీ గురువులో, తల్లిదండ్రులో చెప్పందే నీకు దేవుడి గురించి తెలీదు. దేవుడి గురించి ఆలోచనే రాదు. అందువల్ల నేను ఆనందమే దేవుడు, మరో దేవుడు లేడంటాను. తక్కిన యితర దేవతలందరూ సృష్టింప బడిన వాళ్ళే. వాళ్ళందరినీ వదిలేసి మనం సరయిన దిక్కులో వెళ్ళడం మేలు.*

*సశేషం ...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శివ సూత్రములు - 043 / Siva Sutras - 043 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*1- శాంభవోపాయ*
 *✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻 14. దృశ్యం శరీరం - 2 🌻*
*🌴. ఈ శరీరం కనిపించే నేను. ఇది తనలో నిజమైన స్వయాన్ని అదృశ్యంగా కలిగి ఉంది. 🌴*

*సూక్ష్మశరీరం స్థూలరూపం నుండి భిన్నమైనది కాదని అతను అర్థం చేసుకున్నాడు. అతను ద్వంద్వత్వంతో కట్టుబడి ఉండడు. అతనికి, వస్తు ప్రపంచం మరియు అతని స్వయం విభిన్న వస్తువులు కావు. రెండవ వివరణ కొంచెం క్లిష్టంగా ఉంటుంది. అతను తన శరీరాన్ని వస్తువుగా భావిస్తాడు. సాధారణంగా, ఎవరైనా వస్తువులను తమలో భాగంగా పరిగణిస్తారు. నా కారు, నా ఇల్లు మొదలైనవాటిగా గుర్తిస్తారు. అందువల్ల శరీరమే విషయంగా మారుతుంది, కానీ యోగి తన స్వంత శరీరాన్ని మరొక వస్తువుగా మాత్రమే భావిస్తాడు.*

*విషయం లేనప్పుడు వ్యక్తి స్వీయ లేదా 'నేను' అనే ప్రశ్న తలెత్తదు. అతని వ్యక్తిగత చైతన్యం విశ్వ చైతన్యంగా మారుతుంది. 'నా మరియు నాది' ఉపయోగించబడినంత కాలం, ఆధ్యాత్మిక పురోగతి సాధ్యపడదు. అజ్ఞానం నుండి ఉద్భవించే భ్రమ మాత్రమే అటువంటి భేదానికి కారణం. చైతన్యం యొక్క నిమ్న దశలలో మాత్రమే భ్రమ ఉంటుంది.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras - 043 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
Part 1 - Sāmbhavopāya
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 14. Dṛśyaṁ śarīram - 2 🌻*
*🌴. The body is the visible self. It houses the true self, which is invisible.🌴*

*He understands that microcosm is not different from macrocosm. He is not bound by duality. For him, the objective world and his own self in not different objects. The second interpretation is a little more intricate. He considers his very body as on object. Generally, someone identifies objects as my body, my car, my home, etc. Hence body becomes the subject, but a yogi considers his own body as yet another object.*

*When there is no subject the question of individual self or “I” does not arise. His individual consciousness transforms into universal consciousness. As long as ‘my and mine’ are used, spiritual progression is not feasible. It is only the illusion that arises out of ignorance is the reason for such differentiation. Illusion is possible only in the normal stages of consciousness.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages 
Join and Share 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://www.kooapp.com/profile/Prasad_Bharadwaj

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 434 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 434 - 2


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 434 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 434 - 2 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 93. కుశలా, కోమలాకారా, కురుకుళ్ళా, కులేశ్వరీ ।
కుళకుండాలయా, కౌళ మార్గతత్పర సేవితా ॥ 93 ॥ 🍀

🌻 434. 'కుశలా' - 2🌻


మానవ నిర్మాణము శ్రీమాత అత్యంత కౌశలముగ చేసినది. ప్రతి మానవుడు తనంత వాడుగ అగుటకు వలసిన ఏర్పాట్లన్నియూ మానవ నిర్మాణమున చేసినది. ఇంతకన్న కౌశల మెక్కడ యుండును? శివునితో కూడి చేసిన కూర్పు గనుక సృష్టి యందు కుశలత్వ మున్నది. మానవుడు కూడ శివశక్తులకు అధీనుడై పురోగమించినచో కుశలముగ నుండును. కేవలము యోగస్థితియే కుశలము నిచ్చునుగాని, ఇతర స్థితుల వలన కుశలము పొందుట సులభము కాదు. సమదృష్టి గలవారికే కుశలము సహజముగ నుండును. అట్టివారి కార్యములు కూడ కౌశలముతో కూడియుండును. సమదృష్టి ప్రసాదింప బడుటకు శివ శక్తుల ఆరాధన తప్పనిసరి. ఇందు ఎవరిని విస్మరించిననూ యోగస్థితి కలుగదు.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 434 - 2 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️ Prasad Bharadwaj

🌻 93. Kushala komalakara kurukulla kuleshvari
Kulakundalaya kaolamarga tatpara sevita ॥ 93 ॥ 🌻

🌻 434. 'Kushala' -2🌻


The human structure is the most skillful creation of Srimata. Every human being has been made all the necessary arrangements for his evolution in the human structure. How skilful! Creation has bliss on it as it is made along with Lord Shiva. If a human being is subservient to the powers of Shiva and Shakthi and progressed, then there is bliss. It is not easy to get bliss due to other states as only yoga is the source of bliss. Bliss is natural for those who have equanimity. Their actions are also skillful. Worship of Shiva and Shakti is mandatory to be granted equanimity. Anyone who ignores this does not attain yoga.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

Osho Daily Meditations - 310. TWILIGHT / ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 310. సంధ్యా సమయం


🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 310 / Osho Daily Meditations - 310 🌹

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 310. సంధ్యా సమయం 🍀

🕉. సంధ్యా సమయాన్ని ఉపయోగించు కోవడం ద్వారా చాలా మంది ఉనికిలో ఎదిగారు. 🕉


భారతదేశంలో, సంధ్య అనే పదం ప్రార్థనకు పర్యాయపదంగా ఉంటుంది. ప్రార్థన చేస్తున్న ఒక సనాతన హిందువు దగ్గరకు వెళితే, 'నేను సంధ్య చేస్తున్నాను--నేను నా ప్రార్థనను సంధ్యా సమయంలో చేస్తున్నాను' అని అంటాడు. సూర్యోదయానికి ప్రకృతిలో గొప్ప మార్పు కనిపిస్తుంది. మొత్తం నిష్క్రియ ఉనికి చురుకుగా మారుతుంది. నిద్ర విచ్ఛిన్నమవుతుంది; కలలు కనుమరుగవుతాయి. అంతటా జీవితం మళ్లీ పుడుతుంది. ఇది పునరుత్థానం. ఇది ప్రతిరోజూ జరిగే ఒక అద్భుతం.

ఆ క్షణంలో దానితో తేలియాడేలా మిమ్మల్ని మీరు అనుమతించుకుంటే, మీరు చాలా ఉన్నత శిఖరానికి ఎదగవచ్చు. సూర్యుడు అస్తమించినప్పుడు కూడా అదే మార్పు మళ్లీ జరుగుతుంది. అంతా నిశ్శబ్దం, ప్రశాంతత. ఒక ప్రశాంతతని, గాఢమైన నిశ్శబ్దాన్ని ఉనికిలో వ్యాపింప జేస్తుంది. ఆ క్షణంలో, మీరు చాలా లోతులకు చేరుకోవచ్చు. ఉదయం మీరు చాలా గొప్ప ఎత్తులకు చేరుకోవచ్చు; సాయంత్రం మీరు చాలా లోతైన లోతులకు చేరుకోవచ్చు మరియు రెండూ అందంగా ఉంటాయి. పైకి లేదా చాలా లోతుకు వెళ్లండి. రెండు విధాలుగా మిమ్మల్ని మీరు అధిగమించ గలరు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 Osho Daily Meditations - 310 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 310. TWILIGHT 🍀

🕉. Many people have entered into existence through twilight. 🕉


In India, the word sandhya--twilight-has become synonymous with prayer. If you approach an orthodox Hindu who is praying, he will say, "I was doing sandhya--I was doing my twilight." When the sun rises, just before sunrise, there is a great change. The whole passive existence becomes active. Sleep is broken; dreams disappear. The trees and birds and life everywhere arise again. It is a resurrection. It is a miracle every day.

If you allow yourself to float with it in that moment, you can rise to a very high peak. And the same change happens again when the sun sets. Everything quiets, calms. A tranquility, a deep silence, pervades existence. In that moment, you can reach to the very depths. In the morning you can reach to very great heights; in the evening you can reach to very deep depths, and both are beautiful. Either go high or very deep. In both ways you transcend yourself.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ శివ మహా పురాణము - 689 / Sri Siva Maha Purana - 689


🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 689 / Sri Siva Maha Purana - 689 🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 02 🌴

🌻. శివ స్తుతి - 2 🌻


సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను -

దుఃఖితులై యున్న ఆ ఇంద్రాది దేవతలందరు బ్రహ్మగారి మాటలను విని వృషభధ్వజుడగు శివుడు నివసించి యున్న స్థానమునకు వెళ్లిరి (11). అపుడు వారందరు లోకములకు మంగళములను గూర్చువాడు, దేవదేవుడు అగు శంకరునకు తలలు వంచి చేతులు జోడించి భక్తితో ప్రణమిల్లి ఇట్లు స్తుతించిరి (12).


దేవతలిట్లు పలికిరి -

నీవు హిరణ్య గర్భుడవై సృష్టినంతనూ చేసితివి. సర్వసమర్దుడగు విష్ణువు యొక్క రూపమును దాల్చి జగత్తును రక్షించుచున్నావు. నీకు నమస్కారము (13). నీవు రుద్ర స్వరూపుడవై ప్రాణులను సంహరించెదవు. కాని నీవు నిర్గుణుడు, సాటిలేని తేజస్సు గలవాడు అగు శివుడవు. నీకు నమస్కారము (14). అవస్థలకు అతీతుడు, వికారరహితుడు, తేజస్స్వరూపుడు, పంచ మహాభూతముల స్వరూపములో నున్నవాడు, కర్మలేపము లేనివాడు, అఖండాత్మ స్వరూపుడు (15), భూతములకు ప్రభువు, బ్రహ్మాండ భారమును మోయువాడు, తృష్టను పోగొట్టువాడు, దోషరహితమగు ఆకారము గలవాడు, మహాతేజశ్శాలి అగు శివునకు నమస్కారము (16).

మహారాక్షసులనే మహారణ్యమును తగులబెట్టే దావాగ్ని వంటివాడు, దైత్యులనే వృక్షములకు గొడ్డలియైనవాడు, చేతియందు శూలమును ధరించువాడు అగు నీకు నమస్కారము (17). ఓ పరమేశ్వరా! గొప్ప రాక్షసులను సంహరించే నీకు నమస్కారము. అస్త్రములనన్నిటినీ ధరించువాడా! పార్వతీ పతివగు నీకు నమస్కారము (18). ఓ పార్వతీ పతీ! పరమాత్మా! మహేశ్వరా! నల్లని కంఠము గల్గిన, రుద్రరూపుడవగు నీకు నమస్కారము(19). నీవు ఉపనిషద్వాక్యములచే తెలియబడుదువు. కర్మ, భక్తి ఇత్యాది మార్గములకు నీవు అతీతుడవు. త్రిగుణాత్మకుడవు నీవే. త్రిగుణ రహితుడవు నీవే. నీకు అనేక నమస్కారములు (20).


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 689🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 02 🌴

🌻 The Prayer of the gods - 2 🌻



Sanatkumāra said:—

11. On hearing the words of Brahmā, the distressed gods including Indra went to the place where the bull-bannered god Śiva was staying.

12. Devoutly bowing to Śiva, the lord of the gods, with palms joined in reverence, all of them bent their shoulders and eulogised Śiva, the benefactor of the worlds.


The gods said:—

13. Obeisance to the gold-wombed lord, the creator of everything. Obeisance to Thee, the sustainer, the omnipresent and the omnipotent.

14. Obeisance to Thee of destroyer’s form, the annihilator of living beings. Obeisance to Thee devoid of attributes, and of immeasurable splendour.

15. Obeisance to Thee devoid of states, possessed of splendour and free from aberrations; obeisance to Thee of the soul of Great Elements; obeisance to the unsullied, the great Ātman.

16. Obeisance to Thee, the lord of all beings, the sustainer of great burden, the remover of thirst, to Thee whose form is devoid of enmity, to Thee of excessive splendour.

17. Obeisance to Thee, the destroyer of the great forest in the form of great Asuras, like conflagration. Obeisance to the Trident-bearing lord who acts as the axe for the trees of Asuras.

18. O great lord, obeisance to Thee, the destroyer of great Asuras; obeisance to Thee the lord of Pārvatī, O wielder of all weapons.

19. O lord of Pārvatī, Obeisance to Thee, O great soul, O great lord. Obeisance to Thee, the blue-necked Rudra and of the form of Rudra.

20. Obeisance to Thee, knowable through Vedānta; Obeisance to Thee who art beyond the paths. Obeisance to Thee of the form of attributes, possessing attributes and also devoid of them.


Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹


విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 728 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 728


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 728 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 728 🌹

🌻728. కః, कः, Kaḥ🌻

ఓం కాయ నమః | ॐ काय नमः | OM Kāya namaḥ


సుఖస్వరూపిణం విష్ణుం కశబ్దః సుఖవాచకః ।
విబోధయతి తస్మాత్ సక ఇతి ప్రోచ్యతేబుధైః ।
కం బ్రహ్మేతి శ్రుతేర్విష్ణుః పరమాత్మ సనాతనః ॥

'క' అను శబ్దమునకు సుఖము అని అర్థము. పరమాత్ముడు సుఖస్వరూపుడు కావున అట్టి 'క' అను శబ్దముచే స్తుతించబడును కావున 'కః' అనబడును.

ప్రాణో బ్రహ్మ కం బ్రహ్మ ఖం బ్రహ్మేతి (ఛాందోగ్యోపనిషత్ 4.10.5) - 'ప్రాణము బ్రహ్మము, కం అనగా బ్రహ్మము, ఖం అనగా బ్రహ్మము (క, ఖ - ఈ రెండు అక్షరములు ఒకటే. క = సుఖము, ఆనందము. ఖ = ఆకాశము, హృదయాకాశము. ప్రాణము, ప్రాణమునకు ఆశ్రయమగు ఆకాశము)


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 728🌹

🌻728. Kaḥ🌻

OM Kāya namaḥ


सुखस्वरूपिणं विष्णुं कशब्दः सुखवाचकः ।
विबोधयति तस्मात् सक इति प्रोच्यतेबुधैः ।
कं ब्रह्मेति श्रुतेर्विष्णुः परमात्म सनातनः ॥

Sukhasvarūpiṇaṃ viṣṇuṃ kaśabdaḥ sukhavācakaḥ,
Vibodhayati tasmāt saka iti procyatebudhaiḥ,
Kaṃ brahmeti śruterviṣṇuḥ paramātma sanātanaḥ.

The sound 'ka' stands for sukha or happiness. Since the paramātma is embodiment of happiness, He is aptly praised by Kaḥ.

प्राणो ब्रह्म कं ब्रह्म खं ब्रह्मेति / Prāṇo brahma kaṃ brahma khaṃ brahmeti (Chāndogyopaniṣat 4.10.5) -

The Prāṇa i.e., life force is Brahman, ka (joy) is Brahman, kha (the ākāśa) is Brahman.


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka

एकोनैकस्सवः कः किं यत्तत्पदमनुत्तमम् ।
लोकबन्धुर्लोकनाथो माधवो भक्तवत्सलः ॥ ७८ ॥

ఏకోనైకస్సవః కః కిం యత్తత్పదమనుత్తమమ్ ।
లోకబన్ధుర్లోకనాథో మాధవో భక్తవత్సలః ॥ 78 ॥

Ekonaikassavaḥ kaḥ kiṃ yattatpadamanuttamam,
Lokabandhurlokanātho mādhavo bhaktavatsalaḥ ॥ 78 ॥


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹




కపిల గీత - 137 / Kapila Gita - 137


🌹. కపిల గీత - 137 / Kapila Gita - 137 🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 3. ప్రకృతి పురుషుల వివేకము వలన మోక్షప్రాప్తి - 21 🌴


21. శ్రీభగవానువాచ

అనిమిత్తనిమిత్తేన స్వధర్మేణామలాత్మనా|
తీవ్రయా మయి భక్త్యా చ శ్రుతసంభృతయా చిరమ్॥

తాత్పర్యము : శ్రీ కపిలభగవానుడు నుడివెను - తల్లీ! అగ్నికి ఉత్పత్పి స్థానమైన అరణి,తన నుండి ఉత్పన్నమైన అగ్నివలన కాలి బూడిదయగును. అట్లే నిష్కామభావముతో చేసిన స్వధర్మాచరణముద్వారా అంతఃకరణము పరిశుద్ధమై చాలాకాలము భగవత్కథాశ్రవణము ద్వారా దృఢపడిన భక్తివలనను,

వ్యాఖ్య : పరమాత్మను ఎలా ఆరాధించాలి? కేవలం భక్తితోనేనా? ఉపాంగములతో కూడిన భక్తి. అంటే కర్మ, జ్ఞ్యానమూ, భక్తి, ప్రపతీ, అవతార రహస్య జ్ఞ్యానం. ఇన్ని యోగములతో కూడిన భక్తితో ఆరాధించబడిన పరమాత్మ ప్రసన్నుడై, అనుగ్రహించి మనను, తాను ఆత్మగా ఉన్న జీవాత్మ స్వరూప జ్ఞ్యానాన్ని కలిగిస్తే, అది కలిగిన తరువాత, ఆయన అనుగ్రహముతో ఆయనను పొందుతాము. పరమాత్మ అనుగ్రహం కలిగిన తరువాత ప్రకృతి మనని విడిచిపెడుతుంది. ఈ భక్తి యోగానికి అంగాలుగా ఉన్న మిగతా యోగాలు కూడా అర్థంకావాలి.


సశేషం..

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Kapila Gita - 137 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 3. Salvation due to wisdom of Nature and Jeeva - 21 🌴


21. śrī-bhagavān uvāca

animitta-nimittena sva-dharmeṇāmalātmanā
tīvrayā mayi bhaktyā ca śruta-sambhṛtayā ciram

MEANING : The Supreme Personality of Godhead said: One can get liberation by seriously discharging devotional service unto Me and thereby hearing for a long time about Me or from Me. By thus executing one's prescribed duties, there will be no reaction, and one will be freed from the contamination of matter.

PURPORT : Śrīdhara Svāmī comments in this connection that by association with material nature alone one does not become conditioned. Conditional life begins only after one is infected by the modes of material nature. If someone is in contact with the police department, that does not mean that he is a criminal. As long as one does not commit criminal acts, even though there is a police department, he is not punished. Similarly, the liberated soul is not affected, although he is in the material nature. Even the Supreme Personality of Godhead is supposed to be in association with material nature when He descends, but He is not affected. One has to act in such a way that in spite of being in the material nature he is not affected by contamination. Although the lotus flower is in association with water, it does not mix with the water. That is how one has to live, as described here by the Personality of Godhead Kapiladeva (animitta-nimittena sva-dharm eṇāmalātmanā). One can be liberated from all adverse circumstances simply by seriously engaging in devotional service.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

19 Feb 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 19, ఫిబ్రవరి, February 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ ఆదివారం, Sunday, భాను వాసరే

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌻

🍀. సూర్య మండల స్త్రోత్రం - 9 🍀

9. యన్మండలం విష్ణు చతుర్ముఖాఖ్యం |
యదక్షరం పాపహరం జనానామ్ |

యత్కాలకల్పక్షయ కారణం చ |
పునాతు మాం తత్సవితుర్వరేణ్యమ్

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : అంతశ్చైతన్య మందు విషయ నివేదన మొనర్చి జవాబు నాలకించడ మనేది రూపకాలంకారంగా చెప్పిన మాటయే కాని వేరుకాదు. జవాబు వాగ్రూపంలోనే ఉంటుందన్న నియమం లేదు. ఏ రూపంలోనైనా ఉండ వచ్చును. జవాబు సరియైనదేనని తేల్చుకోడం సులభమైన విషయం కాదు. అంతరంగంలో సద్గురుని చైతన్యంతో సాంగత్యం యిట్టి సందర్భంలో చాల అవసరం.🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


శుభకృత్‌, శిశిర ఋతువు,

ఉత్తరాయణం, మాఘ మాసం

తిథి:కృష్ణ చతుర్దశి 16:19:06 వరకు

తదుపరి అమావాశ్య

నక్షత్రం: శ్రవణ 14:44:10 వరకు

తదుపరి ధనిష్ట

యోగం: వరియాన 15:20:18

వరకు తదుపరి పరిఘ

కరణం: శకుని 16:19:06 వరకు

వర్జ్యం: 18:14:30 - 19:38:42

దుర్ముహూర్తం: 16:46:02 - 17:32:35

రాహు కాలం: 16:51:51 - 18:19:09

గుళిక కాలం: 15:24:33 - 16:51:51

యమ గండం: 12:29:58 - 13:57:16

అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:06 - 12:52

అమృత కాలం: 05:37:34 - 07:01:38

మరియు 26:39:42 - 28:03:54

సూర్యోదయం: 06:40:48

సూర్యాస్తమయం: 18:19:09

చంద్రోదయం: 05:54:36

చంద్రాస్తమయం: 17:25:55

సూర్య సంచార రాశి: కుంభం

చంద్ర సంచార రాశి: మకరం

యోగాలు: గద యోగం - కార్య హాని,

చెడు 14:44:10 వరకు తదుపరి

మతంగ యోగం - అశ్వ లాభం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹