🌹 15, APRIL 2023 SATURDAY ALL MESSAGES శనివారం, స్థిర వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 15, APRIL 2023 SATURDAY ALL MESSAGES శనివారం, స్థిర వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 15, APRIL 2023 SATURDAY శనివారం, స్థిర వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 163 / Kapila Gita - 163 🌹 
🌴 4. భక్తి యోగ లక్షణములు మరియు సాధనలు - 17 / 4. Features of Bhakti Yoga and Practices - 17 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 755 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 755 🌹 
🌻755. సత్యమేధాః, सत्यमेधाः, Satyamedhāḥ🌻
4) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 715 / Sri Siva Maha Purana - 715 🌹
🌻. శివుడు అనుగ్రహించుట - 1 / Lord Shiva blesses - 1 🌻
5) 🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 335 / Osho Daily Meditations - 335 🌹 
🍀 335. కోరిక / 335. DESIRE 🍀
6) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 447-1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 447-1 🌹 
🌻 447. 'కాంతిః'- 1 / 447. 'Kantih'- 1 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 15, ఏప్రిల్‌, Apirl 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ శనివారం, Saturday, స్థిర వాసరే*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : విష్ణు ఖని, పోహెల వైశాఖీ, Vishu Kani, Pohela Boishakh 🌻*

*🍀. శ్రీ స్వర్ణాకర్షణ భైరవ స్తోత్రం - 15 🍀*
 
*7. నమస్తే స్వర్ణజంఘాయ భక్తకామదుఘాత్మనే |*
*నమస్తే స్వర్ణభక్తానాం కల్పవృక్షస్వరూపిణే*
*28. చింతామణిస్వరూపాయ నమో బ్రహ్మాదిసేవినే |*
*కల్పద్రుమాధఃసంస్థాయ బహుస్వర్ణప్రదాయినే*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : మంత్రాలు - సాధన - సాధనకు మంత్రాలు ప్రధానం కావు. చేతనలో గాఢమైన ఆకాంక్ష, హృదయాది స్థానములలో ఏకాగ్రనిష్ఠ, ఇవీ ప్రధానం. ఇందుకు మంత్రం సహాయకారి అని తోచేయెడల, అలా సహాయకారి యైనంత వరకు సాధకుడు దానిని ఉపయోగించు కోవచ్చును. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,  
వసంత ఋతువు, ఉత్తరాయణం, 
చైత్ర మాసం
తిథి: కృష్ణ దశమి 20:46:13 వరకు
తదుపరి కృష్ణ ఏకాదశి
నక్షత్రం: శ్రవణ 07:36:29 వరకు
తదుపరి ధనిష్ట
యోగం: సద్య 06:32:52 వరకు
తదుపరి శుభ
కరణం: వణిజ 10:00:04 వరకు
వర్జ్యం: 11:18:40 - 12:47:44
దుర్ముహూర్తం: 07:40:44 - 08:30:50
రాహు కాలం: 09:08:25 - 10:42:21
గుళిక కాలం: 06:00:31 - 07:34:28
యమ గండం: 13:50:15 - 15:24:11
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:51 - 12:41
అమృత కాలం: 20:13:04 - 21:42:08
సూర్యోదయం: 06:00:31
సూర్యాస్తమయం: 18:32:05
చంద్రోదయం: 02:28:04
చంద్రాస్తమయం: 13:59:08
సూర్య సంచార రాశి: మేషం
చంద్ర సంచార రాశి: మకరం
యోగాలు: స్థిర యోగం - శుభాశుభ
మిశ్రమ ఫలం 07:36:29 వరకు తదుపరి
వర్ధమాన యోగం - ఉత్తమ ఫలం 
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత - 163 / Kapila Gita - 163 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 4. భక్తి యోగ లక్షణములు మరియు సాధనలు - 17 🌴*

*17. అపీచ్యదర్శనం శశ్వత్సర్వ లోక నమస్కృతమ్|*
*సంతం వయసి కైశోరే భృత్యానుగ్రైహకాతరమ్॥*

*తాత్పర్యము : కిశోరావస్థయందుగల ఆ ప్రభువుయొక్క దర్శనము అత్యంత సుందరము. సర్వలోకవంద్యము. ఆ శ్రీహరి భక్తులను అనుగ్రహించుటయందే సర్వదా తత్పరుడై యుండును.*

*వ్యాఖ్య : సర్వ-లోక-నమస్కృతం అనే పదానికి అర్థం, అతను ప్రతి గ్రహం మీద ఉన్న ప్రతి ఒక్కరికీ పూజనీయుడు. భౌతిక ప్రపంచంలో అసంఖ్యాక గ్రహాలు మరియు ఆధ్యాత్మిక ప్రపంచంలో కూడా అసంఖ్యాక గ్రహాలు ఉన్నాయి. ప్రతి గ్రహం మీద భగవంతుడిని పూజించే అసంఖ్యాక నివాసులు ఉన్నారు, ఎందుకంటే భగవంతుడు వ్యక్తిత్వం లేని వారందరికీ పూజించదగిన వాడు. పరమేశ్వరుడు చాలా అందంగా ఉంటాడు. శాశ్వత్ అనే పదం ముఖ్యమైనది. ఆయన భక్తులకు అందంగా కనిపించడమే కాదు, అంతిమంగా వ్యక్తిత్వం లేనివాడు. శాశ్వత్ అంటే 'ఎప్పుడూ ఉన్న.' ఆ అందం తాత్కాలికమైనది కాదు. ఇది ఎప్పటికీ ఉనికిలో ఉంది. అతను ఎప్పుడూ యవ్వనంగా ఉంటాడు. బ్రహ్మ-సంహితలో (BS 5-38) ఇది కూడా చెప్పబడింది: అద్వైతం అచ్యుతం అనదిమ్ అనంతరూపం, ఆద్యం పురాణ పురుషమ్‌ నవ యవ్వనంచ. ఒక్కడే అంతా అయి ఉండి రెండవ వాడు లేకుండా ఉన్నప్పటికి, అతను ఎప్పుడూ వృద్ధుడిగా కనిపించడు; అతను వికసించే యవ్వనంలా ఎప్పుడూ తాజాగా కనిపిస్తాడు.*

*భగవంతుని ముఖ కవళికలు ఎల్లప్పుడూ భక్తులకు అనుగ్రహం మరియు ఆశీర్వాదం చూపించడానికి సిద్ధంగా ఉన్నట్లు సూచిస్తుంది; కాని భక్తుల కోసం, అతను మౌనంగా ఉంటాడు. భగవద్గీతలో చెప్పబడినట్లుగా, అతను భగవంతుని యొక్క సర్వోన్నత వ్యక్తిత్వం కాబట్టి మరియు అన్ని జీవులు అతని కుమారులు కాబట్టి, అతను అందరికీ సమానంగా ప్రవర్తించినప్పటికీ, అతను భక్తి సేవలో నిమగ్నమైన వారి పట్ల ప్రత్యేకంగా మొగ్గు చూపుతాడు. ఇక్కడ కూడా అదే వాస్తవం ధృవీకరించ బడింది: భక్తులకు అనుగ్రహం చూపడానికి అతను ఎల్లప్పుడూ ఆత్రుతగా ఉంటాడు. భగవంతుని సేవ చేయడానికి భక్తులు ఎల్లప్పుడూ ఉత్సాహంగా ఉన్నట్లే, భగవంతుడు కూడా స్వచ్ఛమైన భక్తులకు అనుగ్రహం ఇవ్వడానికి చాలా ఉత్సాహంగా ఉంటాడు.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 163 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 4. Features of Bhakti Yoga and Practices - 17 🌴*

*17. apīcya-darśanaṁ śaśvat sarva-loka-namaskṛtam*
*santaṁ vayasi kaiśore bhṛtyānugraha-kātaram*

*MEANING : The Lord is eternally very beautiful, and He is worshipable by all the inhabitants of every planet. He is ever youthful and always eager to bestow His blessing upon His devotees.*

*PURPORT : The word sarva-loka-namaskṛtam means that He is worshipable by everyone on every planet. There are innumerable planets in the material world and innumerable planets in the spiritual world as well. On each planet there are innumerable inhabitants who worship the Lord, for the Lord is worshipable by all but the impersonalists. The Supreme Lord is very beautiful. The word śaśvat is significant. It is not that He appears beautiful to the devotees but is ultimately impersonal. Śaśvat means "ever existing." That beauty is not temporary. It is ever existing. He is always youthful. In the Brahma-saṁhitā (BS 5-38) it is also stated: advaitam acyutam anādim ananta-rūpam ādyaṁ purāṇa-puruṣaṁ nava-yauvanaṁ ca. The original person is one without a second, yet He never appears old; He always appears as ever fresh as a blooming youth.*

*The Lord's facial expression always indicates that He is ready to show favor and benediction to the devotees; for the nondevotees, however, He is silent. As stated in Bhagavad-gītā, although He acts equally to everyone because He is the Supreme Personality of Godhead and because all living entities are His sons, He is especially inclined to those engaged in devotional service. The same fact is confirmed here: He is always anxious to show favor to the devotees. Just as the devotees are always eager to render service unto the Supreme Personality of Godhead, the Lord is also very eager to bestow benediction upon the pure devotees.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 755 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 755🌹*

*🌻755. సత్యమేధాః, सत्यमेधाः, Satyamedhāḥ🌻*

*ఓం సత్యమేధసే నమః | ॐ सत्यमेधसे नमः | OM Satyamedhase namaḥ*

*సత్యమేధాస్య యత్తస్మాత్ సత్యమేధా ఇతీర్యతే*

*అది కాని దానిని అదిగా తలచనదియు, ఆవస్తువును ఆవస్తువుగా తలచు సత్యయగు ప్రజ్ఞ ఈతనికి కలదు కనుక సత్యమేధాః.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 755🌹*

*🌻755. Satyamedhāḥ🌻*

*OM Satyamedhase namaḥ*

*सत्यमेधास्य यत्तस्मात् सत्यमेधा इतीर्यते / Satyamedhāsya yattasmāt satyamedhā itīryate*

*Since His intelligence is never falsified, is always true - He is known by the name Satyamedhāḥ.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
अमानी मानदो मान्यो लोकस्वामी त्रिलोकधृक् ।सुमेधा मेधजो धन्यस्सत्यमेधा धराधरः ॥ ८० ॥
అమానీ మానదో మాన్యో లోకస్వామీ త్రిలోకధృక్ ।సుమేధా మేధజో ధన్యస్సత్యమేధా ధరాధరః ॥ 80 ॥
Amānī mānado mānyo lokasvāmī trilokadhr‌k,Sumedhā medhajo dhanyassatyamedhā dharādharaḥ ॥ 80 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 716 / Sri Siva Maha Purana - 716 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 07 🌴*
*🌻. శివుడు అనుగ్రహించుట - 1 🌻*

*సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను -*

*శరణాగతవత్సలుడు, భక్తప్రియుడు అగు హరుడు దేవతలందరి ఈ మాటను విని పరమప్రీతితో అంగీకరించెను (1). ఓ మహర్షీ! ఇంతలో పార్వతీదేవి పుత్రులిద్దరితో గూడి, శివుడు దేవతలతో గూడియున్న స్థలమునకు విచ్చేసెను (2). అట్లు విచ్చేసిన పార్వతిని గాంచి విష్ణువు మొదలగు దేవతలందరు ఆశ్చర్యముతో తొట్రుపాటు పడిరి. వారు వెంటనే పరమవినయముతో ఆమెకు ప్రణమిల్లిరి (3). ఓ మహర్షీ! వారందరు ' జయమగు గాక!' అను శుభవాక్యమును చక్కగా పలికి మిన్నకుండిరి. ఆమె వచ్చుటకు గల కారణమును వారెరుంగరు (4).*

*అపుడు దేవతలందరిచే స్తోత్రము చేయబడిన ఆ దేవి అధికముగు కుతూహలము గలదై, అనేక లీలలను వెలయించుటలో నిపుణుడగు శివస్వామిని ఉద్దేశించి ప్రేమతో నిట్లు పలికెను (5).*

*దేవి ఇట్లు పలికెను -*

*పుత్రులు గల వారిలో శ్రేష్ఠుడవగు హే ప్రభో! సూర్యుని వలె ప్రకాశించువాడు, శ్రేష్ఠములను ఆభరణములచే అలంకరింపబడిన వాడు అగు షణ్ముఖుని ఆటపాటలను పరికించుము. నీ కుమారుని గాంచుము (6). జగన్మాతచే ఇట్టి వచనములతో సంబోదింపబడిన వాడై, పరమేశ్వరుడగు శివుడు స్కందుని ముఖమును చిరకాలము చూచి ఆనందించెను. ఎంత చూచిననూ ఆయనకు తనివి తీరలేదు (7). తనను ఆరాదించి పొందిన తేజస్సు గల రాక్షసులచే మిక్కిలి పీడింపబడి తనను శరణు జొచ్చిన దేవతల సంగతిని ఆయన విస్మరించెను. ఆ మహేశ్వరుడు స్కందుని కౌగిలించు కొని ముద్దాడి మిక్కిలి ఆనందించెను (8). అనేక లీలలను ప్రకటించుటలో నిపుణురాలగు ఆ జగన్మాత అపుడు శివునితో సంప్రదించి కొంత సమయము అచటనే ఉండి, తరువాత లేచి నిలబడెను (9).*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 716🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 07 🌴*

*🌻 Lord Shiva blesses - 1 🌻*

Samtkumāra said:—

1. On hearing the words of the gods and others, Śiva accepted the proposal. The lord is worthy of being sought refuge and is also favourably disposed to his devotees.

2. O sage, in the meantime the goddess Pārvatī arrived there with the two sons where Śiva was in conversation with the gods.

3. On seeing Pārvatī come there, Viṣṇu and others were surprised but without agitation they bowed to her in great humility.

4. O sage, they shouted cries of “Victory”. But unable to know the cause of her arrival, they remained silent.

5. On being eulogised by the gods, the goddess Pārvatī full of wonderful enthusiasm spoke lovingly to her lord, an expert in different kinds of sports.
The goddess said:—

6. “O lord, see the sportive six-faced[1] Kārttikeya, refulgent like the sun our excellent son embellished by excellent ornaments.”
Sanatkumāra said:—

7. Thus addressed by the mother of the worlds with pleasing words, Lord Śiva was never satiated in drinking nectar of the beauty of Skanda’s face.

8. He recollected the Asuras who had come (to fight and) pounded by his splendrous valour. Embracing and kissing Skanda on the head lord Śiva rejoiced much.

9. Then the mother of the universe stayed there for a while and held conversation with the lord. Afterwards the goddess, an expert in different kinds of sports stood up.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 335 / Osho Daily Meditations - 335 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 335. కోరిక 🍀*

*🕉. కోరిక మిమ్మల్ని పూర్తిగా దహించివేస్తే మరియు ఏమీ పైకి తోయనట్లయితే చాలా తీవ్రమైన కోరికగా మారండి. 🕉*

*కోరిక రెండు రూపాలను కలిగి ఉంటుంది: మీరు దేనినైనా కోరుకోవచ్చు కానీ మీరు కోరికకు దూరంగా ఉంటారు. మీరు కోరికను వదులుకోవచ్చు లేదా మీరు దానిని నెరవేర్చు కోవచ్చు, కానీ మీరు వేరు. అది నెరవేరకపోతే మీరు నిరుత్సాహానికి గురవుతారు, కానీ మీరు విడిగా ఉన్నప్పుడు, కోరిక మీకు యాదృచ్ఛికంగా ఉంటుంది.

అభీప్సా అంటే కోరిక మీ ఆత్మగా మారినప్పుడు. మీరు దానిని వదలలేరు, ఎందుకంటే మీరు అలా చేస్తే, మీరు దానిలో పడిపోయారు. మీకు మరియు కోరికకు మధ్య విడదీయకుండా అది చాలా అస్తిత్వమై నప్పుడు, కోరికకు అద్భుతమైన అందం ఉంటుంది. అప్పుడు అది ఒక కొత్త కోణాన్ని తీసుకుంటుంది, కాలరహితంలోకి వెళుతుంది.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Osho Daily Meditations - 335 🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🍀 335. DESIRE 🍀*

*🕉. Become such an intense desire that the very fire if the desire burns you completely and nothing is lift·. 🕉*

*Desire can have two forms: you can desire something but you remain away from the desire. You can drop the desire or you can fulfill it, but you are separate. If it is not fulfilled you will feel frustrated, but when you are separate, the desire is just accidental to you.*

*Abheepsa means when the desire has become your very soul. You cannot drop it, because if you do, you are dropped in it. When it becomes so existential that there is no separation between you and the desire, then desire has tremendous beauty. Then it takes a new dimension, moves into the timeless.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 447 - 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 447 - 1 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀 94. కుమార గణనాథాంబా, తుష్టిః, పుష్టి, ర్మతి, ర్ధృతిః ।*
*శాంతిః, స్వస్తిమతీ, కాంతి, ర్నందినీ, విఘ్ననాశినీ ॥ 94 ॥ 🍀*

*🌻 447. 'కాంతిః'- 1 🌻* 

*సహజముగ కాంతి గలది శ్రీమాత అని అర్థము. ఏమియూ లేనట్లున్న స్థితి నుండి తనకు తానుగ వ్యక్తమగునది శ్రీమాత. అవ్యక్తము నుండి వ్యక్తమగుట వలన వెలుగు అందురు. వెలుపలకు వచ్చిన శక్తి గనుక వెలుగు. వెలుగనగా కంటికి కనిపించు వెలుగు మాత్రమే కాదు. కనిపించుట, వినిపించుట, యిత్యాదివి చిల్లర వెలుగులు. అనిపించుట కూడ వెలుగే. ప్రతి ఒక్కరికి నేనున్నానని అనిపించును. ఈ అనిపించుట ప్రప్రథమమగు వెలుగు. ఇతరము లన్నియూ ఇది ఆధారముగ అనిపించును. నిద్ర యందు కూడ జీవుడున్నాడు. కాని వున్నాను అని తెలియదు. ఇట్లు తెలియుట ఆది వెలుగు. అదియే కాంతి. అదియే ప్రకటింపబడిన ప్రజ్ఞ.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 447 - 1 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻 94. Kumara gananadhanba tushtih pushtirmati dhrutih*
*Shanti svastimati kantirnandini vignanashini ॥ 94 ॥ 🌻*

*🌻 447. 'Kantih'- 1 🌻*

*It means that Srimata has a natural radiance. Srimata manifests herself from the state of nothingness. Because she manifests from the unmanifest, light is cited. Light is due to energy that comes out. Light is not just visible light. Seeing, hearing, etc. are trivial lights. Feeling is also light. Everyone has the feeling of I exist. This feeling is our first light. This feeling is the primary light on which all others depend. There is life even in sleep. But there is no knowledge of I exist here. Knowing this is the first light. That is the light. That is the revealed wisdom.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama

Siva Sutras - 069 - 21. śuddhavidyodyāccakreśatva-siddhiḥ - 4 / శివ సూత్రములు - 069 - 21. శుద్ధవిద్యోద్యాచ్చక్రేఈశత్వ-సిద్ధిః - 4


🌹. శివ సూత్రములు - 069 / Siva Sutras - 069 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

1- శాంభవోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻. 21. శుద్ధవిద్యోద్యాచ్చక్రేఈశత్వ-సిద్ధిః - 4 🌻

🌴. యోగి పరిమిత శక్తులను కోరకుండా, సార్వత్రిక జ్ఞానాన్ని పొందాలనే తపనతో ఉన్నప్పుడు స్వచ్ఛమైన జ్ఞానం పెరిగి , అతను విశ్వ చైతన్య నిపుణుడు అవుతాడు. 🌴


మొదటి దశలో, వ్యక్తిగత గుర్తింపు పూర్తిగా కరిగిపోదు, రెండవ దశలో వ్యక్తిగత ఉనికి ఉండదు. నిరంతర అభ్యాసం ద్వారా, 'నేను అది' అని స్థిరపడతాడు మరియు చివరికి అతను తనంతట తానే అవుతాడు, 'నేను ఉన్నాను' అనేది పూర్తిగా కరిగిపోవడానికి మార్గం సుగమం చేస్తుంది. ‘అది’ మాత్రమే మిగిలి ఉంది. అటువంటి దశలో మాత్రమే, ఈ సూత్రాలలో వివరించిన విధంగా సూపర్ హ్యూమన్ శక్తులు సాధించబడతాయి. ఒకడు శివునిగా మారినప్పుడు, సహజంగానే అతడు శివుని శక్తులను పొందుతాడు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 069 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 1 - Sāmbhavopāya

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 21. śuddhavidyodyāccakreśatva-siddhiḥ - 4 🌻

🌴. When yogī does not desire limited powers and is eager to attain the knowledge of universal being then pure knowledge rises and he becomes the master of the universal consciousness. 🌴


In the first stage, the individual identity is not totally dissolved, whereas in the second stage there is no individual existence. By persistent practice, ‘I am That’ gets firmed up and ultimately he becomes That Itself, paving way for dissolving ‘I am’ totally. There remains only ‘That’. Only in such a stage, super human powers as detailed in these sūtra-s are attained. When one transforms into Śiva, naturally he attains the powers of Śiva.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 332


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 332 🌹

✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. సత్యాన్ని తప్పించుకోవడమంటే దుఃఖాన్ని ఆహ్వానించడమే. బాధ నీకు ఒక రకమయిన సుఖాన్నిస్తుంది. కాని అది తెలివితక్కువతనం. అబద్ధాలు వదిలి సత్యాన్ని అందుకున్నపుడే ఆనందకరమైన జీవితం సంభవం. 🍀


సత్యమంటే అనుభవం. సత్యం నమ్మకం కాదు. నమ్మకాలు ఎప్పుడూ అబద్ధాలే. అవి నీ జీవితాన్ని కొంత అనుకూలంగా మారుస్తాయి. అంతే అవి నెమ్మది పరుస్తాయి. సత్యం మెల్కొల్పుతుంది. మనిషికి నిద్రలోకి జారడం కాదు మేలుకోవడం కావాలి. మనిషి తరతరాలుగా మద్యానికి, యితర మత్తులకు బానిస. అనేకరకాలయిన మానసిక అభ్ఫిఆయాలకు బానిస. అవన్నీ సత్యాన్ని తప్పించుకోడానికే.

సత్యాన్ని తప్పించుకోవడమంటే దుఃఖాన్ని ఆహ్వానించడమే. బాధ నీకు ఒక రకమయిన సుఖాన్నిస్తుంది. కాని అది తెలివితక్కువతనం. అబద్ధాలు వదిలి సత్యాన్ని అందుకున్నపుడే ఆనందకరమైన జీవితం సంభవం. దురభిప్రాయాల్ని వదలినపుడే సత్యం ఆవిష్కారమవుతుంది. సత్యం ఆనందాన్ని తెస్తుంది. నా సమస్త ప్రయత్నం మిమ్మల్ని అన్వేషణలోకి పంపడం. సాధికారికమయిన పరిశీలన మనిషిని సత్యం దగ్గరకు తీసుకెళుతుంది. అపుడు ఆశీర్వాదము నీదే. ఆనందమూ నీదే.


సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


DAILY WISDOM - 67 - 7. Happiness / నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 67 - 7. ఆనందం


🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 67 / DAILY WISDOM - 67 🌹

🍀 📖. బృహదారణ్యక ఉపనిషత్తు నుండి 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 7. ఆనందం 🌻


కావాల్సిన వస్తువులతో మనస్సు యొక్క సంపర్కం కారణంగా ఆనందం పుడుతుంది అనే భావన ప్రజల మనస్సులలో ఉంది. ఇది నిజం కాదనేది ఇక్కడ చెప్పబడిన గొప్ప విషయం. సంతోషం కేవలం మనసుకు కావాల్సిన వస్తువుతో సంపర్కం వల్ల ఏర్పడదు. వస్తువు పట్ల వాంఛనీయత కూడా మనస్సు యొక్క స్థితే. ఇది వస్తువు యొక్క ఆకృతి, లక్షణాల పట్ల మనస్సు ఏర్పరచుకున్న ఒక ఆకర్షణ.

మనస్సు అనేది చైతన్యం యొక్క ఒక అమరిక. మీరు దీనిని చైతన్యం యొక్క ఒక కేంద్రీకృత రూపం అని పిలవవచ్చు. చైతన్యం ద్వారా తీసుకోబడిన ఆకారం, అలలలో సముద్ర జలాలు తీసుకునే ఒక ఆకారం వంటిది. స్థలం మరియు సమయాలలో చైతన్యం యొక్క ఒక నిర్దిష్ట అమరికను మనస్సు అని చెప్పవచ్చు. అది మానవ మనస్సు అయినా లేదా మరేదైనా కావచ్చు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 67 🌹

🍀 📖 The Brihadaranyaka Upanishad 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 7. Happiness 🌻


There is a notion in the minds of people that happiness arises on account of the contact of the mind with desirable objects. That this is not true, is a great point that is made out here. Happiness does not merely arise on account of the contact of the mind with an object which is desirable. The desirability of the object is, again, a condition of the mind. It is a perception of the mind in the contour of the object, of certain characters which are necessitated by the mind.

The mind is a pattern of consciousness. You may call it a focused form of consciousness, a shape taken by consciousness, something like the shape the waters of the ocean may take in the surge of the waves. A particular arrangement of consciousness in space and time may be said to be a mind, whether it is a human mind or otherwise.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 202 / Agni Maha Purana - 202


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 202 / Agni Maha Purana - 202 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 60

🌻. వాసుదేవ ప్రతిష్ఠా విధి - 2 🌻

హోమము కొరకు ఇసుకతో ఒకటన్నర హస్తము విస్తారము గల, చతురస్రము, సుందరము అగు వేదిని ఏర్పరుపవలెను. ఎనిమిది దిక్కులందును. యథాస్థానమున కలశము లుంచవలెను. ఆ పూర్వాది కలశలకు ఎనిమిది రంగులు వేయవలెను. పిమ్మట అగ్నిని వేదిపై స్థాపించి, కుశలతో సంస్కారము చేసి 'త్వమగ్నేద్యుభిః" అను మంత్రముతోను, గాయత్రీ మంత్రముతోను సమిధులను హోమము చేయవలెను. అష్టాక్షరమంత్రముతో నూట ఎనిమిది అజ్యాహుతులుచేసి, పూర్ణహుతి ఇవ్వవలెను.

పిమ్మట నూరు పర్యాయములు మూలమత్రము జపించి అభిమంత్రించిన శాంత్యుదకమును మామిడి చిగుళ్ళతో ఇష్టదేవత శిరస్సుపై చల్లవలెను. ఆ సమయమున "శ్రీచ్చ లక్ష్మీశ్చ" ఇత్యాది మంత్రము పఠింపవలెను. "ఉత్తిష్ఠ బ్రహ్మణస్పతే" అను మంత్రముతో ప్రతిమనుపైకి ఎత్తి, బ్రహ్మ రథముపై నుంచి, "తద్విష్ణో" ఇత్యాదిమంత్రము పఠించుచు దేవాలయము వైపు తీసికొని వెళ్ళవలెను. అక్కడ శ్రీహరి ప్రతిమను పల్లకీపై ఎక్కించి నగరమునందు, గీత-వాద్య వేదమంత్రాది ధ్వనులతో ఊరేగించి, తిరిగి దేవాలయద్వారమువద్దకు తీసికొనిరావలెను.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Agni Maha Purana - 202 🌹

✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 60

🌻Mode of installation of the image of Vāsudeva - 2 🌻


8. The ground for kindling the sacrificial fire should be made ready with sand. An excellent site should be of the measure of a. cubit and a half on all sides.

9. The pitchers also should be placed in the eight directions commencing with the east. The consecrated fire should be brought in uttering the eight letters (described already).

10. The twigs should be offered into the fire with (the mantras)—tvam agne dyubhiḥ[1] and gāyatrī. Clarified butter should be offered with (the recitation of) eight letters, eight hundred times.

11. The appeasing water sanctified hundred times by the principal mantra should be sprinkled on the head of the image with (the recitation of) the hymn śrīśca te.[2]

12. The image should be lifted up with (the mantra) brahmajajñāna[3] and should be led to the temple with the mantra uttiṣṭha brahmaṇaṣpate[4] and tadviṣṇoḥ[5].

13. Lord Hari should be placed in a palanquin and carried towards the divine edifice accompanied by songs and vedic hymns. He should be held at the gates of the temple.

14. Lord Hari should be bathed with waters from eight auspicious pitchers by women and brahmins. Then the priest should worship the image with perfumes etc. and with the principal mantra[6].


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీమద్భగవద్గీత - 355: 09వ అధ్., శ్లో 17 / Bhagavad-Gita - 355: Chap. 09, Ver. 17

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 355 / Bhagavad-Gita - 355 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 9వ అధ్యాయము - రాజవిద్యా రాజగుహ్య యోగం - 17 🌴

17. పితాహమస్య జగతో మతా ధాతా పితామహ: |
వేద్యం పవిత్రం ఓంకార ఋక్సామ యజురేవచ ||

🌷. తాత్పర్యం :

నేను ఈ జగత్తునకు తండ్రిని, తల్లిని, పోషకుడను, పితామహుడను అయియున్నాను. జ్ఞానలక్ష్యమును, పవిత్రము చేయువాడను, ఓంకారమును నేనే. ఋగ్వేదము, సామవేదము,యజుర్వేదములు కూడా నేనే.

🌷. భాష్యము :

స్థావరజంగమాత్మకమైన సమస్తసృష్టి శ్రీకృష్ణుని శక్తి యొక్క వ్యక్తీకరణమై యున్నది. ప్రస్తుత భౌతికస్థితిలో మనము శ్రీకృష్ణుని తటస్థశక్తులేయైన వివిధజీవులతో వివధ సంబంధములను ఏర్పరచుకొనియున్నాము. ప్రకృతి కారణముగా అట్టి జీవులలో కొందరు మనకు తండ్రిగా, తల్లిగా, తాతగా, సృష్టికర్తగా గోచరింతురు. కాని వాస్తవమునకు అట్లు గోచరించు వారందరును శ్రీకృష్ణుని అంశలే. అనగా తల్లి, తండ్రి ఆది వివిధరూపములలో గోచరించునది శ్రీకృష్ణుడే గాని వేరెవ్వరును కాదు. ఈ శ్లోకమునందలి “ధాత” యను పదమునకు “సృష్టికర్త” యని భావము. మన తల్లిదండ్రులే గాక, సృష్టికర్త, పితామహి, పితామాహాదులు సైతము శ్రీకృష్ణుడే. వాస్తవమునకు శ్రీకృష్ణుని అంశలైయున్నందున ప్రతిజీవియు కృష్ణునితో సమానమే. కనుకనే వేదములన్నియును శ్రీకృష్ణుని వైపునకే కేంద్రీకరింపబడియున్నవి.

తత్కారణముగా మనము వేదముల నుండి ఏది తెలియ యత్నించినను అది శ్రీకృష్ణపరజ్ఞానమును పొందుటలో పురోగతియే యగును. మన స్థితి పవిత్రపరచు జ్ఞానము కూడా శ్రీకృష్ణుడే. అదే విధముగా వేదంనియమములను అవగతము చేసికొనుట యందు జిజ్ఞాసువైనవాడు సైతము శ్రీకృష్ణుని అంశయే. కనుక అతడును శ్రీకృష్ణుడే. వేదమంత్రములందు ప్రణవమని పిలువబడు పవిత్ర ఓంకారము కూడా శ్రీకృష్ణుడే. సామవేదము, యజుర్వేదము, ఋగ్వేదము మరియు అథర్వవేదములందలి అన్ని శ్లోకములలో ఓంకారము మిక్కిలి ప్రధానమగుటచే దానిని శ్రీకృష్ణునుగా అవగాహనము చేసికొనవలెను.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 355 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 9 - Raja Vidya Raja Guhya Yoga - 17 🌴

17. pitāham asya jagato mātā dhātā pitāmahaḥ
vedyaṁ pavitram oṁ-kāra ṛk sāma yajur eva ca


🌷 Translation :

I am the father of this universe, the mother, the support and the grandsire. I am the object of knowledge, the purifier and the syllable oṁ. I am also the Ṛg, the Sāma and the Yajur Vedas.

🌹 Purport :

The entire cosmic manifestations, moving and nonmoving, are manifested by different activities of Kṛṣṇa’s energy. In the material existence we create different relationships with different living entities who are nothing but Kṛṣṇa’s marginal energy; under the creation of prakṛti some of them appear as our father, mother, grandfather, creator, etc., but actually they are parts and parcels of Kṛṣṇa. As such, these living entities who appear to be our father, mother, etc., are nothing but Kṛṣṇa. In this verse the word dhātā means “creator.”

Not only are our father and mother parts and parcels of Kṛṣṇa, but the creator, grandmother and grandfather, etc., are also Kṛṣṇa. Actually any living entity, being part and parcel of Kṛṣṇa, is Kṛṣṇa. All the Vedas, therefore, aim only toward Kṛṣṇa. Whatever we want to know through the Vedas is but a progressive step toward understanding Kṛṣṇa. That subject matter which helps us purify our constitutional position is especially Kṛṣṇa. Similarly, the living entity who is inquisitive to understand all Vedic principles is also part and parcel of Kṛṣṇa and as such is also Kṛṣṇa. In all the Vedic mantras the word oṁ, called praṇava, is a transcendental sound vibration and is also Kṛṣṇa. And because in all the hymns of the four Vedas – Sāma, Yajur, Ṛg and Atharva – the praṇava, or oṁ-kāra, is very prominent, it is understood to be Kṛṣṇa.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


14 Apr 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 14, ఏప్రిల్‌, Apirl 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ శుక్రవారం, భృగు వాసరే, Friday

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు :తమిళ నూతన సంవత్సరం , మేష సంక్రమణం, అశ్వినీ కారె్త, వైశాఖీ, అంబేద్కర్‌ జయంతి, Tamil New Year, Mesha Sankranti, Baisakhi, Puthandu, Ambedkar Jayanti🌻

🍀. శ్రీ మహాలక్ష్మీ సుప్రభాతం -40 🍀


40. చమ్పాలతాభదరహాస విరాజవక్త్రే
బిమ్బాధరేషు కపికాఞ్చి తమఞ్జువాణి ।

శ్రీస్వర్ణకుమ్భపరి శోభితదివ్యహస్తే
లక్ష్మి త్వత్వదీయ చరణౌ శరణం ప్రపద్యే ॥

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

🍀. నేటి సూక్తి : ఓంకారోపాసన - జాగ్రత్, స్వప్ని, సుషుప్తి, తురీయములు నాల్గింటిలోనూ విస్తరించుకొని వున్న బ్రహ్మ చైతన్యానికి ప్రతీక 'ఓమ్' కనుక, ఓంకారోపాసన స్థూల, సూక్ష్మ, కారణ, కారణాతీతము లందన్నిటా ఒకే చైతన్యాన్ని దీర్శించి అనుభవించే దివ్యజ్ఞాన అవిష్కా రానికి దోహదం చేసేది కావడం అవసరం. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

వసంత ఋతువు, ఉత్తరాయణం,

చైత్ర మాసం

తిథి: కృష్ణ నవమి 23:14:54 వరకు

తదుపరి కృష్ణ దశమి

నక్షత్రం: ఉత్తరాషాఢ 09:15:44

వరకు తదుపరి శ్రవణ

యోగం: సిధ్ధ 09:37:53 వరకు

తదుపరి సద్య

కరణం: తైతిల 12:24:29 వరకు

వర్జ్యం: 12:58:30 - 14:27:54

దుర్ముహూర్తం: 08:31:21 - 09:21:24

మరియు 12:41:34 - 13:31:36

రాహు కాలం: 10:42:43 - 12:16:32

గుళిక కాలం: 07:35:03 - 09:08:53

యమ గండం: 15:24:12 - 16:58:02

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:51 - 12:41

అమృత కాలం: 03:14:44 - 04:44:48

మరియు 21:54:54 - 23:24:18

సూర్యోదయం: 06:01:13

సూర్యాస్తమయం: 18:31:51

చంద్రోదయం: 01:35:57

చంద్రాస్తమయం: 12:55:33

సూర్య సంచార రాశి: మీనం

చంద్ర సంచార రాశి: మకరం

యోగాలు: కాలదండ యోగం - మృత్యు

భయం 10:44:00 వరకు తదుపరి ధూమ్ర

యోగం - కార్య భంగం, సొమ్ము నష్టం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹