Siva Sutras - 242 : 3-37. karanasaktih svato'nubhavat - 1 / శివ సూత్రములు - 242 : 3-37. కరణశక్తిః స్వతో'నుభవత్ - 1


🌹. శివ సూత్రములు - 242 / Siva Sutras - 242 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

3వ భాగం - ఆణవోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 3-37. కరణశక్తిః స్వతో'నుభవత్ - 1 🌻


🌴. తన స్వంత అనుభవం నుండి, ప్రవీణుడైన యోగి తన కరణ శక్తిని లేదా ఇష్టానుసారంగా వాస్తవికతను కలిగించే, సృష్టించే లేదా వ్యక్తీకరించే శక్తిని గుర్తిస్తాడు. 🌴

కరణ – సృష్టించడం; శక్తిః - శక్తి; స్వతః - తన స్వయం నుండి; అనుభవం - అనుభవం.

ప్రతి వ్యక్తిలో సృజనాత్మక శక్తి ఉంటుంది. ఒక వ్యక్తి తన సృజనాత్మక శక్తిని ఏ స్థితిలో ఉపయోగించ గలడనేది ముఖ్యం. ఉదాహరణకు, అతని సృజనాత్మక శక్తి అతని స్వప్న స్థితిలో మాత్రమే వ్యక్తమైతే, ఆ సృజనాత్మక శక్తి కేవలం ప్రకృతిలో భ్రమగా ఉంటుంది. దీనికి విరుద్ధంగా, ఒక యోగి తన చైతన్యం యొక్క అన్ని స్థితులలో తన సృజనాత్మక శక్తిని అనుభవిస్తాడు. మనం ఇంతకు ముందు చూసినట్లుగా, యోగికి మరియు సాధారణ వ్యక్తికి మధ్య వ్యత్యాసం చైతన్య స్పృహ యొక్క స్థాయి.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 242 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 3 - āṇavopāya

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 3-37. karanaśaktih svato'nubhavāt - 1 🌻


🌴. From his own experience, the adept yogi realizes his kaarana shakti or the power to cause, create or manifest reality at will. 🌴

karaṇa – creating; śaktiḥ - power; svataḥ - from his self; anubhavāt – experience.

Every person has creative power. What matters is that at what state one is able to use his creative power. For example, if his creative power gets manifested only during his state of dream, then his creative power merely remains as illusory in nature. On the contrary, a yogi experiences his creative power during all states of his consciousness. As we have seen earlier, the difference between a yogi and a ordinary person is the level of consciousness.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


సిద్దేశ్వరయానం - 55 Siddeshwarayanam - 55


🌹 సిద్దేశ్వరయానం - 55 🌹

💐 శ్రీ సిద్దేశ్వరానంద భారతీ స్వామి విరచిత 💐

🏵 శిష్యురాలు భైరవీ బ్రాహ్మణి 🏵



శ్లో॥ ఆరాధ్యో భగవాన్ ప్రజేశతనయః తద్దామబృందావనం రమ్యా కాచి దుపాసనా ప్రజవధూవర్గేణ యాకల్పితా

శ్రీమద్భాగవతం ప్రమాణమమలం ప్రేమాపుమర్థోమహాన్ శ్రీ చైతన్య మహాప్రభోర్మత మిదం తత్రాదరో నః పరః

దేవతలందరిలో ఆరాధించతగినవాడు పరమేశ్వరుడైన కృష్ణుడు ఒక్కడే. ఆయన స్వస్థలం బృందావనము. ఆ జగన్నాధుని ఉపాసించే మార్గాలలో వ్రజకాంతలు అనుసరించిన మధురభక్తి మార్గం శ్రేష్ఠమయినది. మానవుడు సాధించవలసిన పురుషార్థములలో నాలుగు పురుషార్ధములయిన ధర్మార్థ కామమోక్షములను మించిన అయిదవ పురుషార్ధము ప్రేమ అది బృందావనములో మాత్రమే సాధ్యము. ఈ ప్రేమ సిద్ధాంతమునకు శ్రీ మద్భాగవతములో దశమస్కంధము ప్రమాణం.

ఇది చైతన్య మహాప్రభువు మతము. దీని యందు మాత్రమే మాకు ఆదరము. ఈ విధంగా ఆ పౌరాణికుడు బృందావనయాత్ర అంతా కృష్ణగాథలు చెప్పి ప్రయాణశ్రమ అంతగా లేకుండా చేశాడు. యోగేశ్వరి, వాళ్ళ అమ్మ, చెల్లెలు బృందావనం చేరుకొన్న తరువాత అక్కడి విశేషాలన్నీ దర్శించారు. యాత్రికులందరూ కలసి స్థానికంగా ఉన్న రాధాకృష్ణ లీలాఘట్టాలన్నింటినీ చూచారు. హరిదాస్మహారాజ్ కోసం అవతరించిన బాంకే బిహారీ ఆలయం, అలానే రూపగోస్వామి సమాధి దగ్గర ఉన్న రాధామోదర మందిరం. సనాతనగోస్వామి పూజించిన మదనమోహనుని ఆలయం ఇటువంటివన్నీ వారు దర్శించారు. కృష్ణుని మునిమనుమడైన వజ్రుడు కృష్ణుని బాల్యదశను, యౌవనాన్ని, చివరి పరిణత దశను సూచించే విగ్రహాలతో నిర్మించిన మూడుదేవాలయాలను చూచినప్పుడు ఆనందకరమైన అనుభూతి కలిగింది.

రాధాసుధానిధి గ్రంథకర్త హితహరివంశ మహారాజ్ సశరీరంగా గాలిలో కలిసిపోయి రాధాసఖిగా మారిన ప్రదేశం చూచినప్పుడు అందరికీ ఒళ్ళు పులకించింది. యమునకు రెండవ వైపు రాధాకృష్ణుల వివాహం జరిగిన భాండీరవనం, వేణుకూపం, లక్ష్మీదేవి తపస్సు చేసిన బిల్వవనం, అన్నిటికంటె 5000 ఏండ్లనాటి శ్రీకృష్ణుని వేణునాదాన్ని రాధాదేవి పాదనూపురశింజితాలను వినిపించే వటవృక్షం దిగ్భ్రాంతిని పరవశత్వాన్ని కలిగించింది. ఆ మర్రిచెట్టు బోదెకు చెవి ఆనిస్తే దివ్యనాదం వినిపించడం మహాద్భుతమైన సన్నివేశం.

అదే విధంగా బృందావనానికి 50, 60 కిలోమీటర్ల పరిధిలో కృష్ణుడు యశోదకు విశ్వరూపాన్ని చూపిన బ్రహ్మాండఘాట్, స్నేహితులతో కలిసి ఆడుకున్న 'రమణరేతి' రాధాకృష్ణులు సృష్టించిన రాధాశ్యామకుండాలు, రాధాదేవి అవతరించిన రావల్ గ్రామంలోని పవిత్రస్థలం, పెరిగిన బర్సానా కొండమీది ఆలయం ఇవన్నీ భక్తులను ద్వాపర యుగాంతానికి తీసుకు వెళ్ళినాయి. అందరికీ ఆశ్చర్యం కలిగిన అంశం ఏమిటంటే బలరామ కృష్ణులు, గోపకులు మొదట ఉన్న గోకులానికి తరువాత చేరిన బృందావనానికి, కృష్ణుడు లీలలు చూపిన మిగతా స్థలాలకు మధ్యలో చాలా దూరాలున్నాయి. ఈ అంశాన్ని జాగ్రత్తగా పరిశీలిస్తే కృష్ణుడు నిద్రలేచి యమునలో స్నానం చేయటానికి ఒక 30 కి.మీ. మిత్రులతో కలసి చద్దన్నం తినటానికి మరొక వైపు 40కి.మీ. ఆవులను మేపటానికి ఇంకో 50 కి.మీ. రోజు మొత్తం మీద షుమారు 150 కి.మీ. నడచినట్లు కన్పిస్తుంది. కృష్ణుడు మన్నుతింటున్నాడని గోపకులు ఒక 40 కి.మీ. వెళ్ళి ఇంట్లో ఉన్న యశోదకు చెపితే ఆమె రెండు నిమిషాలలో అక్కడకు నడిచివచ్చి కృష్ణుని మందలించి అతడు చూపిన విశ్వరూపానికి దిగ్రమచెంది మరల కృష్ణుని మాయలోపడిపోయి మామూలు మనిషిలాగా ఇంటికి వెళ్ళింది. అంటే సర్వశక్తి సంపన్నుడయిన కృష్ణుడేగాక పిల్లలు, వృద్ధులు కూడా ప్రతిరోజూ ఒక 100 కి.మీ. నడవటం సహజంగా ఉండేదన్నమాట. దీనిని బట్టి వాళ్ళ శరీర ప్రమాణాలు బలదార్థ్యాలు ఊహించవచ్చు.

ప్రసిద్ధయోగిని ఆనందమాయి మహనీయుడైన దేవరహాబాబా అనుగ్రహం వల్ల తానుద్వాపరయుగ జీవులను చూచానని వారు 18 నుండి 20 అడుగుల ఎత్తులో ఉన్నారని చెప్పింది. ఇటీవల ఇంటర్నెట్లో జి.సుబ్రహ్మణ్యం అన్నపరిశోధకుడు "Bhima's son Gadotkach - Like Skeliton found" అన్న శీర్షిక క్రింద లిఖించిన విషయాన్ని బొమ్మలను చూస్తే దానిలో భారత సైన్యము చేత రక్షితమైన ఒక ఎడారిలో బ్రహ్మాండమైన మానవుని అస్థిపంజరము బయటపడిందని దాని పొడవు షుమారు 30-40 అడుగులుందని, ప్రపంచంలో ఇంతటి పెద్ద మానవ అస్థిపంజరం ఇంతవరకూ దొరకలేదని చెప్పబడింది. భీముని పుత్రుడైన ఘటోత్కచునిది అయి ఉండవచ్చునని ఆయన ఊహ. ఇటువంటి సాక్ష్యాలను బట్టి అప్పటి మానవులు మన ఊహకందని దీర్ఘశరీరాలు కలిగి ఉండేవారని భావించవచ్చు. బృందావన ధామంలో ఇప్పటికి సుమారు 500 సంవత్సరాల క్రితం జీవించిన రూపగోస్వామి సనాతనగోస్వామి మొదలైన మహనీయుల సమాధులు అత్యంత స్ఫూర్తిదాయకములు. వాటి సన్నిధిలో ధ్యానము చేస్తే ఎవరికైనా దివ్యానుభవాలు కలగటం సహజం.

( సశేషం )

🌹🌹🌹🌹🌹


Begin the search of self. / స్వయం యొక్క శోధనను ప్రారంభించండి.


🌹 స్వయం యొక్క శోధనను ప్రారంభించండి. / Begin the search of self. 🌹

✍️ ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ


“సంతోషానికి మీకు ఉన్నదానితో లేదా లేని దానితో సంబంధం లేదు. సంతోషం అనేది నువ్వు ఎవరు అనే దానికి సంబంధించినది. మీరు ఎన్నైనా వస్తువులు సేకరించవచ్చు, అవి మీ చింతలను, మీ ఇబ్బందులను పెంచుతాయి కానీ వాటి వల్ల సంతోషం పెరగదు. ఖచ్చితంగా వాటితో అసంతృప్తి పెరుగుతుంది, కానీ మీ సంతోషం పెరగడానికి వారికి ఎటువంటి సంబంధం లేదు.

“మీరు వస్తువులను త్యజించాలని, మీరు మీ ఇంటి నుండి తప్పించుకోవాలని మరియు ప్రపంచాన్ని త్యజించాలని చెప్పడం లేదు. తప్పుగా అర్థం చేసుకోకండి. వస్తువులను పడవేయడం మరియు వాటి నుండి తప్పించు కోవడం లేదా వాటిని అంటిపెట్టుకుని ఉండటం వల్ల ఏమీ జరగదు. ఏవి వున్నాయో అవి ఉండ నివ్వండి. మీరు ఎక్కడ ఉన్నారో అక్కడే ఉండండి, కానీ లోపలి శోధనను ప్రారంభించండి. సమయాన్ని వృధా చేయవద్దు. బాహ్య శోధన ఇప్పటికే చాలా జరిగింది, ఇప్పుడు లోపలికి వెళ్లండి. స్వయాన్ని తెలుసుకోండి. ఆ జ్ఞానములో అన్నింటినీ పొందుతారు. అన్ని కోరికలు ఒకేసారి నెరవేరుతాయి.

🌹🌹🌹🌹🌹



🌹 Begin the search of self. 🌹

Prasad Bharadwaj


"Happiness is unrelated to what you have or do not have. Happiness is connected to who you are. Regardless of how many things you gather, they will not boost your happiness. They will undoubtedly enhance your sadness, but they have no effect on your happiness.

"It is not that you should abandon everything, and you should flee from your home and abandon the marketplace. No, do not that mistake. What is with you, it is good. Nothing will happen if you dump things and run away from them, or if you hold on to them. Remain where you are, but start your quest within. Don't waste time. Much outer seeking has already been done; now look within. Now know the Self; in this understanding, one achieves all. "All desires are simultaneously fulfilled."

🌹🌹🌹🌹🌹


DAILY WISDOM - 239 : 26. Austerity is Physical, Verbal and Mental / నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 239 : 26. తపస్సు శారీరకంగా, వాచకంగా మరియు . . .



🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 239 / DAILY WISDOM - 239 🌹

🍀 📖 ఉపనిషత్తులపై పాఠాల నుండి 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 26. తపస్సు శారీరకంగా, వాచకంగా మరియు మానసికంగా ఉంటుంది 🌻

తపస్సు కోసం మీరు మీ జీవితంలో చేయగలిగే మొదటి విషయం ఏమిటంటే విలాసవంతమైన మరియు బాధ్యత లేని సంతోషకరమైన వైఖరిని నివారించడం. మీకు అవసరమైన వాటిని మాత్రమే మీరు కలిగి ఉండాలి లేదా మీతో ఉంచుకోవాలి మరియు సహేతుకమైన సౌకర్యవంతమైన ఉనికికి అవసరం లేని వాటిని ఉంచకూడదు. ఇది మీరు తపస్సులో తీసుకోగల మొదటి అడుగు. కొన్ని నిర్దిష్ట షరతులలో మీకు ఏదైనా అవసరం ఉంటే -సరే, మంజూరు చేయబడింది-కాని మీరు అంతకంటే ఎక్కువ అడగాల్సిన అవసరం లేదు.

భోజనం, నిద్ర మరియు సుఖాలు ఏవైనా మీరు జీవిస్తున్న పరిస్థితులలో, మీరు చేస్తున్న పని మొదలైన వాటి కోసం మీరు అనుభవించే అత్యవసర పరిమితిలో ఉండాలి మరియు మీరు ఆ పరిమితికి మించి వెళ్లవలసిన అవసరం లేదు. ఇది మీరు తపస్సు వైపు వేసే మొదటి అడుగు. తపస్సు శారీరక, శబ్ద మరియు మానసికమైనది. మీరు మీ శారీరక ఉపకరణాలలో మాత్రమే కాకుండా మీరు మాట్లాడే మాటలలో మరియు మీరు చేసే పనులలో కూడా సంయమనంతో ఉండాలి. అంటే, మీరు వాతావరణంలో ఏ విధమైన అసమ్మతిని, అసమానతను కలిగించకూడదు మరియు ఆ దిశగా మీరు మానవత్వం ఉన్న వ్యక్తిగా, మంచి వ్యక్తిగా, మీ ఉనికి ఎవరితోనూ విభేదాలకు కారణం కాదు అనే కోణంలో మిమ్మల్ని మీరు మార్చుకోవడం మరియు సర్దుబాటు చేసుకోవడం నిజంగా మీరు చేయగలిగే తపస్సు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 239 🌹

🍀 📖 from Lessons on the Upanishads 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 26. Austerity is Physical, Verbal and Mental 🌻


The first thing you can do in your life towards performance of austerity is to avoid luxury and a happy-go-lucky attitude. You should have or keep with you only those things which are necessary for you, and should not keep those things which are not essential for a reasonably comfortable existence. This is the first step that you can take in austerity. Something is necessary for you under certain given conditions—okay, granted—but you need not ask for more than that.

Eating, sleeping and comforts of any kind have to be within the limit of the exigency that you feel under the conditions that you are living, for the work that you are doing, etc., and you need not go beyond that limit. This is the first step that you may take towards austerity. Austerity is physical, verbal and mental. You have to be restrained not only in your physical appurtenances but also in the words that you speak and the acts that you do. That is, you should not cause any kind of disharmony, incongruity in the atmosphere, and towards that end you may manipulate and adjust yourself ably for being a humane individual, a good person, in the sense that your presence does not cause conflict with anyone.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 928 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 928


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 928 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 928 🌹

🌻 928. రక్షణః, रक्षणः, Rakṣaṇaḥ 🌻

ఓం రక్షణాయ నమః | ॐ रक्षणाय नमः | OM Rakṣaṇāya namaḥ


సత్వం గుణమధిష్ఠాయ జగత్రయం రక్షన్ రక్షణః; నన్ధ్యాదిత్వాకర్తరి ల్యుః

సత్త్వ గుణమును ఆశ్రయించి విష్ణు రూపమున జగత్రయమును రక్షించు చున్నాడు కనుక రక్షణః. ('రక్ష - పాలనే' అను ధాతువు 'నంది' మొదలగు ధాతువులలోనిదగుటచేత 'ల్యు' ప్రత్యతము వచ్చి 'రక్ష + అన = రక్షణః' అగును.)



సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 928 🌹

🌻 928. Rakṣaṇaḥ 🌻

OM Rakṣaṇāya namaḥ


सत्वं गुणमधिष्ठाय जगत्रयं रक्षन् रक्षणः; नन्ध्यादित्वाकर्तरि ल्युः / Satvaṃ guṇamadhiṣṭhāya jagatrayaṃ rakṣan rakṣaṇaḥ; nandhyāditvākartari lyuḥ

Taking His stand on the sattva guṇa, He protects the three worlds and hence He is called Rakṣaṇaḥ.

('Rakṣa - pālane' since is a 'nandi' root, when suffixed with 'lyu' - 'rakṣa + ana = rakṣaṇaḥ' is formed.)


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka

उत्तारणो दुष्कृतिहा पुण्यो दुस्स्वप्ननाशनः ।
वीरहा रक्षणस्सन्तो जीवनं पर्यवस्थितः ॥ ९९ ॥

ఉత్తారణో దుష్కృతిహా పుణ్యో దుస్స్వప్ననాశనః ।
వీరహా రక్షణస్సన్తో జీవనం పర్యవస్థితః ॥ 99 ॥

Uttāraṇo duṣkr‌tihā puṇyo dussvapnanāśanaḥ,
Vīrahā rakṣaṇassanto jīvanaṃ paryavasthitaḥ ॥ 99 ॥



Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹


కపిల గీత - 335 / Kapila Gita - 335


🌹. కపిల గీత - 335 / Kapila Gita - 335 🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 8. ధూమ - అర్చిరాది మార్గములద్వారా వెళ్ళువారి గతి - భక్తియోగ విశిష్టత - 18 🌴

18. త్రైవర్గికాస్తే పురుషాః విముఖా హరిమెధసః|
కథాయాం కథనీయోరు విక్రమస్య మధుద్విషః॥


తాత్పర్యము : వారు ధర్మార్ధ కామముల యందే ఆసక్తులు అగుదురు. అందువలన అత్యంత శక్తిమంతుడు, సంసార బంధములను త్రుంచి వేయు వాడు ఐన నారాయణుని యొక్క శ్రవణానంద కరములైన కథల యందు వారు విముఖులగుదురు.

వ్యాఖ్య : వైదిక ఆలోచన ప్రకారం, నాలుగు ఉన్నతమైన సూత్రాలు ఉన్నాయి, అవి మతతత్వం, ఆర్థికాభివృద్ధి, ఇంద్రియ సంతృప్తి మరియు విముక్తి. భౌతిక ఆనందంపై ఆసక్తి ఉన్న వ్యక్తులు మొదటి మూడు విధులను అమలు చేయడానికి ప్రణాళికలు వేస్తారు. వారు మతపరమైన ఆచారాలు, ఆర్థిక ఔన్నత్యం మరియు ఇంద్రియ ఆనందం అనే మూడు ఉన్నత ప్రక్రియలపై ఆసక్తి కలిగి ఉన్నారు. వారి ఆర్థిక స్థితిని అభివృద్ధి చేయడం ద్వారా, వారు భౌతిక జీవితాన్ని ఆనందించవచ్చు. భౌతికవాద వ్యక్తులు, కాబట్టి, త్రై-వర్గికా అని పిలువబడే ఆ ఉన్నత ప్రక్రియలపై ఆసక్తి కలిగి ఉంటారు. ట్రాయ్ అంటే 'మూడు'; వర్గిక అంటే 'ఎలివేటింగ్ ప్రక్రియలు.' అటువంటి భౌతికవాద వ్యక్తులు పరమేశ్వరునిచే ఎన్నటికీ ఆకర్షించబడరు. బదులుగా, వారు ఆయన పట్ల వ్యతిరేకులు.

భగవంతుని యొక్క సర్వోన్నత వ్యక్తి ఇక్కడ హరి-మేధః లేదా 'జనన మరణ చక్రం నుండి ఒకరిని విడిపించ గలవాడు' అని వర్ణించబడింది. భౌతికవాద వ్యక్తులు భగవంతుని అద్భుతమైన కార్యకలాపాల గురించి వినడానికి ఎప్పుడూ ఆసక్తి చూపరు. అవి కల్పితాలు మరియు కథలు అని మరియు పరమాత్మ కూడా భౌతిక స్వభావం ఉన్న వ్యక్తి అని వారు భావిస్తారు. వారు భక్తి సేవలో లేదా కృష్ణ చైతన్యంలో ముందుకు సాగడానికి తగినవారు కాదు. అటువంటి భౌతికవాద వ్యక్తులు వార్తాపత్రిక కథలు, నవలలు మరియు ఊహాత్మక నాటకాలపై ఆసక్తి కలిగి ఉంటారు. ప్రభువు యొక్క కార్యకలాపాలు భగవద్గీత మరియు పూర్ణమద్బాగవతాలకు సంబంధించినవి. కానీ భౌతిక ప్రపంచంలో తమ స్థానాన్ని పెంచుకోవడంలో నిమగ్నమైన భౌతికవాద వ్యక్తులు భగవంతుని అటువంటి కార్యకలాపాలపై ఆసక్తి చూపరు.


సశేషం..

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Kapila Gita - 335 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 8. Entanglement in Fruitive Activities - 18 🌴

18. trai-vargikās te puruṣā vimukhā hari-medhasaḥ
kathāyāṁ kathanīyoru- vikramasya madhudviṣaḥ


MEANING : Such persons are called trai-vargika because they are interested in the three elevating processes. They are averse to the Godhead, who can give relief to the conditioned soul. They are not interested in the Supreme Personality's pastimes, which are worth hearing because of His transcendental prowess.

PURPORT : According to Vedic thought, there are four elevating principles, namely religiosity, economic development, sense gratification and liberation. Persons who are simply interested in material enjoyment make plans to execute prescribed duties. They are interested in the three elevating processes of religious rituals, economic elevation and sense enjoyment. By developing their economic condition, they can enjoy material life. Materialistic persons, therefore, are interested in those elevating processes, which are called trai-vargika. Trai means "three"; vargika means "elevating processes." Such materialistic persons are never attracted by the Supreme Personality of Godhead. Rather, they are antagonistic towards Him.

The Supreme Personality of Godhead is here described as hari-medhaḥ, or "He who can deliver one from the cycle of birth and death." Materialistic persons are never interested in hearing about the marvelous pastimes of the Lord. They think that they are fictions and stories and that the Supreme Godhead is also a man of material nature. They are not fit for advancing in devotional service, or Kṛṣṇa consciousness. Such materialistic persons are interested in newspaper stories, novels and imaginary dramas. The factual activities of the Lord, are related in the Bhagavad-gītā and Śrīmad-Bhāgavatam, which are full of the activities of the Lord. But materialistic persons who engage in elevating their position in the material world are not interested in such activities of the Lord.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🌹 05, MAY 2024 SUNDAY ALL MESSAGES ఆదివారం, భాను వాసర సందేశాలు🌹

🍀🌹 05, MAY 2024 SUNDAY ALL MESSAGES ఆదివారం, భాను వాసర సందేశాలు🌹🍀
1) 🌹 కపిల గీత - 335 / Kapila Gita - 335 🌹 
🌴 8. ధూమ - అర్చిరాది మార్గముల ద్వారా వెళ్ళు వారి గతి - భక్తియోగ విశిష్టత - 18 / 8. Entanglement in Fruitive Activities - 18 🌴
2) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 928 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 928 🌹
🌻 928. రక్షణః, रक्षणः, Rakṣaṇaḥ 🌻
3) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 239 / DAILY WISDOM - 239 🌹
🌻 26. తపస్సు శారీరకంగా, వాచకంగా మరియు మానసికంగా ఉంటుంది / 26. Austerity is Physical, Verbal and Mental 🌻
4) 🌹 సిద్దేశ్వరయానం - 55 🌹
🏵 శిష్యురాలు భైరవీ బ్రాహ్మణి 🏵
5) 🌹 స్వయం యొక్క శోధనను ప్రారంభించండి. / Begin the search of self. 🌹
6) 🌹. శివ సూత్రములు - 242 / Siva Sutras - 242 🌹
🌻 3-37. కరణశక్తిః స్వతో'నుభవత్ - 1 / 3-37. karanaśaktih svato'nubhavāt - 1 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత - 335 / Kapila Gita - 335 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 8. ధూమ - అర్చిరాది మార్గములద్వారా వెళ్ళువారి గతి - భక్తియోగ విశిష్టత - 18 🌴*

*18. త్రైవర్గికాస్తే పురుషాః విముఖా హరిమెధసః|*
*కథాయాం కథనీయోరు విక్రమస్య మధుద్విషః॥*

*తాత్పర్యము : వారు ధర్మార్ధ కామముల యందే ఆసక్తులు అగుదురు. అందువలన అత్యంత శక్తిమంతుడు, సంసార బంధములను త్రుంచి వేయు వాడు ఐన నారాయణుని యొక్క శ్రవణానంద కరములైన కథల యందు వారు విముఖులగుదురు.*

*వ్యాఖ్య : వైదిక ఆలోచన ప్రకారం, నాలుగు ఉన్నతమైన సూత్రాలు ఉన్నాయి, అవి మతతత్వం, ఆర్థికాభివృద్ధి, ఇంద్రియ సంతృప్తి మరియు విముక్తి. భౌతిక ఆనందంపై ఆసక్తి ఉన్న వ్యక్తులు మొదటి మూడు విధులను అమలు చేయడానికి ప్రణాళికలు వేస్తారు. వారు మతపరమైన ఆచారాలు, ఆర్థిక ఔన్నత్యం మరియు ఇంద్రియ ఆనందం అనే మూడు ఉన్నత ప్రక్రియలపై ఆసక్తి కలిగి ఉన్నారు. వారి ఆర్థిక స్థితిని అభివృద్ధి చేయడం ద్వారా, వారు భౌతిక జీవితాన్ని ఆనందించవచ్చు. భౌతికవాద వ్యక్తులు, కాబట్టి, త్రై-వర్గికా అని పిలువబడే ఆ ఉన్నత ప్రక్రియలపై ఆసక్తి కలిగి ఉంటారు. ట్రాయ్ అంటే 'మూడు'; వర్గిక అంటే 'ఎలివేటింగ్ ప్రక్రియలు.' అటువంటి భౌతికవాద వ్యక్తులు పరమేశ్వరునిచే ఎన్నటికీ ఆకర్షించబడరు. బదులుగా, వారు ఆయన పట్ల వ్యతిరేకులు.*

*భగవంతుని యొక్క సర్వోన్నత వ్యక్తి ఇక్కడ హరి-మేధః లేదా 'జనన మరణ చక్రం నుండి ఒకరిని విడిపించ గలవాడు' అని వర్ణించబడింది. భౌతికవాద వ్యక్తులు భగవంతుని అద్భుతమైన కార్యకలాపాల గురించి వినడానికి ఎప్పుడూ ఆసక్తి చూపరు. అవి కల్పితాలు మరియు కథలు అని మరియు పరమాత్మ కూడా భౌతిక స్వభావం ఉన్న వ్యక్తి అని వారు భావిస్తారు. వారు భక్తి సేవలో లేదా కృష్ణ చైతన్యంలో ముందుకు సాగడానికి తగినవారు కాదు. అటువంటి భౌతికవాద వ్యక్తులు వార్తాపత్రిక కథలు, నవలలు మరియు ఊహాత్మక నాటకాలపై ఆసక్తి కలిగి ఉంటారు. ప్రభువు యొక్క కార్యకలాపాలు భగవద్గీత మరియు పూర్ణమద్బాగవతాలకు సంబంధించినవి. కానీ భౌతిక ప్రపంచంలో తమ స్థానాన్ని పెంచుకోవడంలో నిమగ్నమైన భౌతికవాద వ్యక్తులు భగవంతుని అటువంటి కార్యకలాపాలపై ఆసక్తి చూపరు.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 335 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 8. Entanglement in Fruitive Activities - 18 🌴*

*18. trai-vargikās te puruṣā vimukhā hari-medhasaḥ*
kathāyāṁ kathanīyoru- vikramasya madhudviṣaḥ*

*MEANING : Such persons are called trai-vargika because they are interested in the three elevating processes. They are averse to the Godhead, who can give relief to the conditioned soul. They are not interested in the Supreme Personality's pastimes, which are worth hearing because of His transcendental prowess.*

*PURPORT : According to Vedic thought, there are four elevating principles, namely religiosity, economic development, sense gratification and liberation. Persons who are simply interested in material enjoyment make plans to execute prescribed duties. They are interested in the three elevating processes of religious rituals, economic elevation and sense enjoyment. By developing their economic condition, they can enjoy material life. Materialistic persons, therefore, are interested in those elevating processes, which are called trai-vargika. Trai means "three"; vargika means "elevating processes." Such materialistic persons are never attracted by the Supreme Personality of Godhead. Rather, they are antagonistic towards Him.*

*The Supreme Personality of Godhead is here described as hari-medhaḥ, or "He who can deliver one from the cycle of birth and death." Materialistic persons are never interested in hearing about the marvelous pastimes of the Lord. They think that they are fictions and stories and that the Supreme Godhead is also a man of material nature. They are not fit for advancing in devotional service, or Kṛṣṇa consciousness. Such materialistic persons are interested in newspaper stories, novels and imaginary dramas. The factual activities of the Lord, are related in the Bhagavad-gītā and Śrīmad-Bhāgavatam, which are full of the activities of the Lord. But materialistic persons who engage in elevating their position in the material world are not interested in such activities of the Lord.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 928 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 928 🌹*

*🌻 928. రక్షణః, रक्षणः, Rakṣaṇaḥ 🌻*

*ఓం రక్షణాయ నమః | ॐ रक्षणाय नमः | OM Rakṣaṇāya namaḥ*

*సత్వం గుణమధిష్ఠాయ జగత్రయం రక్షన్ రక్షణః; నన్ధ్యాదిత్వాకర్తరి ల్యుః*

*సత్త్వ గుణమును ఆశ్రయించి విష్ణు రూపమున జగత్రయమును రక్షించు చున్నాడు కనుక రక్షణః. ('రక్ష - పాలనే' అను ధాతువు 'నంది' మొదలగు ధాతువులలోనిదగుటచేత 'ల్యు' ప్రత్యతము వచ్చి 'రక్ష + అన = రక్షణః' అగును.)*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 928 🌹*

*🌻 928. Rakṣaṇaḥ 🌻*

*OM Rakṣaṇāya namaḥ*

*सत्वं गुणमधिष्ठाय जगत्रयं रक्षन् रक्षणः; नन्ध्यादित्वाकर्तरि ल्युः  / Satvaṃ guṇamadhiṣṭhāya jagatrayaṃ rakṣan rakṣaṇaḥ; nandhyāditvākartari lyuḥ*

*Taking His stand on the sattva guṇa, He protects the three worlds and hence He is called Rakṣaṇaḥ. 
('Rakṣa - pālane' since is a 'nandi' root, when suffixed with 'lyu' - 'rakṣa + ana = rakṣaṇaḥ' is formed.)*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
उत्तारणो दुष्कृतिहा पुण्यो दुस्स्वप्ननाशनः ।वीरहा रक्षणस्सन्तो जीवनं पर्यवस्थितः ॥ ९९ ॥
ఉత్తారణో దుష్కృతిహా పుణ్యో దుస్స్వప్ననాశనః ।వీరహా రక్షణస్సన్తో జీవనం పర్యవస్థితః ॥ 99 ॥
Uttāraṇo duṣkr‌tihā puṇyo dussvapnanāśanaḥ,Vīrahā rakṣaṇassanto jīvanaṃ paryavasthitaḥ ॥ 99 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 239 / DAILY WISDOM - 239 🌹*
*🍀 📖 ఉపనిషత్తులపై పాఠాల నుండి 🍀*
*✍️.  ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 26. తపస్సు శారీరకంగా, వాచకంగా మరియు మానసికంగా ఉంటుంది 🌻*

*తపస్సు కోసం మీరు మీ జీవితంలో చేయగలిగే మొదటి విషయం ఏమిటంటే విలాసవంతమైన మరియు బాధ్యత లేని సంతోషకరమైన వైఖరిని నివారించడం. మీకు అవసరమైన వాటిని మాత్రమే మీరు కలిగి ఉండాలి లేదా మీతో ఉంచుకోవాలి మరియు సహేతుకమైన సౌకర్యవంతమైన ఉనికికి అవసరం లేని వాటిని ఉంచకూడదు. ఇది మీరు తపస్సులో తీసుకోగల మొదటి అడుగు. కొన్ని నిర్దిష్ట షరతులలో మీకు ఏదైనా అవసరం ఉంటే -సరే, మంజూరు చేయబడింది-కాని మీరు అంతకంటే ఎక్కువ అడగాల్సిన అవసరం లేదు.*

*భోజనం, నిద్ర మరియు సుఖాలు ఏవైనా మీరు జీవిస్తున్న పరిస్థితులలో, మీరు చేస్తున్న పని మొదలైన వాటి కోసం మీరు అనుభవించే అత్యవసర పరిమితిలో ఉండాలి మరియు మీరు ఆ పరిమితికి మించి వెళ్లవలసిన అవసరం లేదు. ఇది మీరు తపస్సు వైపు వేసే మొదటి అడుగు. తపస్సు శారీరక, శబ్ద మరియు మానసికమైనది. మీరు మీ శారీరక ఉపకరణాలలో మాత్రమే కాకుండా మీరు మాట్లాడే మాటలలో మరియు మీరు చేసే పనులలో కూడా సంయమనంతో ఉండాలి. అంటే, మీరు వాతావరణంలో ఏ విధమైన అసమ్మతిని, అసమానతను కలిగించకూడదు మరియు ఆ దిశగా మీరు మానవత్వం ఉన్న వ్యక్తిగా, మంచి వ్యక్తిగా, మీ ఉనికి ఎవరితోనూ విభేదాలకు కారణం కాదు అనే కోణంలో మిమ్మల్ని మీరు మార్చుకోవడం మరియు సర్దుబాటు చేసుకోవడం నిజంగా మీరు చేయగలిగే తపస్సు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 239 🌹*
*🍀 📖 from Lessons on the Upanishads 🍀*
*📝 Swami Krishnananda*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 26. Austerity is Physical, Verbal and Mental 🌻*

*The first thing you can do in your life towards performance of austerity is to avoid luxury and a happy-go-lucky attitude. You should have or keep with you only those things which are necessary for you, and should not keep those things which are not essential for a reasonably comfortable existence. This is the first step that you can take in austerity. Something is necessary for you under certain given conditions—okay, granted—but you need not ask for more than that.*

*Eating, sleeping and comforts of any kind have to be within the limit of the exigency that you feel under the conditions that you are living, for the work that you are doing, etc., and you need not go beyond that limit. This is the first step that you may take towards austerity. Austerity is physical, verbal and mental. You have to be restrained not only in your physical appurtenances but also in the words that you speak and the acts that you do. That is, you should not cause any kind of disharmony, incongruity in the atmosphere, and towards that end you may manipulate and adjust yourself ably for being a humane individual, a good person, in the sense that your presence does not cause conflict with anyone.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 స్వయం యొక్క శోధనను ప్రారంభించండి. / Begin the search of self. 🌹*
*✍️ ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*“సంతోషానికి మీకు ఉన్నదానితో లేదా లేని దానితో సంబంధం లేదు. సంతోషం అనేది నువ్వు ఎవరు అనే దానికి సంబంధించినది. మీరు ఎన్నైనా వస్తువులు సేకరించవచ్చు, అవి మీ చింతలను, మీ ఇబ్బందులను పెంచుతాయి కానీ వాటి వల్ల సంతోషం పెరగదు. ఖచ్చితంగా వాటితో అసంతృప్తి పెరుగుతుంది, కానీ మీ సంతోషం పెరగడానికి వారికి ఎటువంటి సంబంధం లేదు.*
 
*“మీరు వస్తువులను త్యజించాలని, మీరు మీ ఇంటి నుండి తప్పించుకోవాలని మరియు ప్రపంచాన్ని త్యజించాలని చెప్పడం లేదు. తప్పుగా అర్థం చేసుకోకండి. వస్తువులను పడవేయడం మరియు వాటి నుండి తప్పించు కోవడం లేదా వాటిని అంటిపెట్టుకుని ఉండటం వల్ల ఏమీ జరగదు. ఏవి వున్నాయో అవి ఉండ నివ్వండి. మీరు ఎక్కడ ఉన్నారో అక్కడే ఉండండి, కానీ లోపలి శోధనను ప్రారంభించండి. సమయాన్ని వృధా చేయవద్దు. బాహ్య శోధన ఇప్పటికే చాలా జరిగింది, ఇప్పుడు లోపలికి వెళ్లండి. స్వయాన్ని తెలుసుకోండి. ఆ జ్ఞానములో అన్నింటినీ పొందుతారు. అన్ని కోరికలు ఒకేసారి నెరవేరుతాయి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

*🌹 Begin the search of self. 🌹*
*Prasad Bharadwaj*

*"Happiness is unrelated to what you have or do not have. Happiness is connected to who you are. Regardless of how many things you gather, they will not boost your happiness. They will undoubtedly enhance your sadness, but they have no effect on your happiness.*
 

*"It is not that you should abandon everything, and you should flee from your home and abandon the marketplace. No, do not that mistake. What is with you, it is good. Nothing will happen if you dump things and run away from them, or if you hold on to them. Remain where you are, but start your quest within. Don't waste time. Much outer seeking has already been done; now look within. Now know the Self; in this understanding, one achieves all. "All desires are simultaneously fulfilled."*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 సిద్దేశ్వరయానం - 55 🌹*

*💐 శ్రీ సిద్దేశ్వరానంద భారతీ స్వామి విరచిత 💐*
      
*🏵 శిష్యురాలు భైరవీ బ్రాహ్మణి 🏵*

*శ్లో॥ ఆరాధ్యో భగవాన్ ప్రజేశతనయః తద్దామబృందావనం రమ్యా కాచి దుపాసనా ప్రజవధూవర్గేణ యాకల్పితా* 
*శ్రీమద్భాగవతం ప్రమాణమమలం ప్రేమాపుమర్థోమహాన్ శ్రీ చైతన్య మహాప్రభోర్మత మిదం తత్రాదరో నః పరః*

*దేవతలందరిలో ఆరాధించతగినవాడు పరమేశ్వరుడైన కృష్ణుడు ఒక్కడే. ఆయన స్వస్థలం బృందావనము. ఆ జగన్నాధుని ఉపాసించే మార్గాలలో వ్రజకాంతలు అనుసరించిన మధురభక్తి మార్గం శ్రేష్ఠమయినది. మానవుడు సాధించవలసిన పురుషార్థములలో నాలుగు పురుషార్ధములయిన ధర్మార్థ కామమోక్షములను మించిన అయిదవ పురుషార్ధము ప్రేమ అది బృందావనములో మాత్రమే సాధ్యము. ఈ ప్రేమ సిద్ధాంతమునకు శ్రీ మద్భాగవతములో దశమస్కంధము ప్రమాణం.*

*ఇది చైతన్య మహాప్రభువు మతము. దీని యందు మాత్రమే మాకు ఆదరము. ఈ విధంగా ఆ పౌరాణికుడు బృందావనయాత్ర అంతా కృష్ణగాథలు చెప్పి ప్రయాణశ్రమ అంతగా లేకుండా చేశాడు. యోగేశ్వరి, వాళ్ళ అమ్మ, చెల్లెలు బృందావనం చేరుకొన్న తరువాత అక్కడి విశేషాలన్నీ దర్శించారు. యాత్రికులందరూ కలసి స్థానికంగా ఉన్న రాధాకృష్ణ లీలాఘట్టాలన్నింటినీ చూచారు. హరిదాస్మహారాజ్ కోసం అవతరించిన బాంకే బిహారీ ఆలయం, అలానే రూపగోస్వామి సమాధి దగ్గర ఉన్న రాధామోదర మందిరం. సనాతనగోస్వామి పూజించిన మదనమోహనుని ఆలయం ఇటువంటివన్నీ వారు దర్శించారు. కృష్ణుని మునిమనుమడైన వజ్రుడు కృష్ణుని బాల్యదశను, యౌవనాన్ని, చివరి పరిణత దశను సూచించే విగ్రహాలతో నిర్మించిన మూడుదేవాలయాలను చూచినప్పుడు ఆనందకరమైన అనుభూతి కలిగింది.*

*రాధాసుధానిధి గ్రంథకర్త హితహరివంశ మహారాజ్ సశరీరంగా గాలిలో కలిసిపోయి రాధాసఖిగా మారిన ప్రదేశం చూచినప్పుడు అందరికీ ఒళ్ళు పులకించింది. యమునకు రెండవ వైపు రాధాకృష్ణుల వివాహం జరిగిన భాండీరవనం, వేణుకూపం, లక్ష్మీదేవి తపస్సు చేసిన బిల్వవనం, అన్నిటికంటె 5000 ఏండ్లనాటి శ్రీకృష్ణుని వేణునాదాన్ని రాధాదేవి పాదనూపురశింజితాలను వినిపించే వటవృక్షం దిగ్భ్రాంతిని పరవశత్వాన్ని కలిగించింది. ఆ మర్రిచెట్టు బోదెకు చెవి ఆనిస్తే దివ్యనాదం వినిపించడం మహాద్భుతమైన సన్నివేశం.*

*అదే విధంగా బృందావనానికి 50, 60 కిలోమీటర్ల పరిధిలో కృష్ణుడు యశోదకు విశ్వరూపాన్ని చూపిన బ్రహ్మాండఘాట్, స్నేహితులతో కలిసి ఆడుకున్న 'రమణరేతి' రాధాకృష్ణులు సృష్టించిన రాధాశ్యామకుండాలు, రాధాదేవి అవతరించిన రావల్ గ్రామంలోని పవిత్రస్థలం, పెరిగిన బర్సానా కొండమీది ఆలయం ఇవన్నీ భక్తులను ద్వాపర యుగాంతానికి తీసుకు వెళ్ళినాయి. అందరికీ ఆశ్చర్యం కలిగిన అంశం ఏమిటంటే బలరామ కృష్ణులు, గోపకులు మొదట ఉన్న గోకులానికి తరువాత చేరిన బృందావనానికి, కృష్ణుడు లీలలు చూపిన మిగతా స్థలాలకు మధ్యలో చాలా దూరాలున్నాయి. ఈ అంశాన్ని జాగ్రత్తగా పరిశీలిస్తే కృష్ణుడు నిద్రలేచి యమునలో స్నానం చేయటానికి ఒక 30 కి.మీ. మిత్రులతో కలసి చద్దన్నం తినటానికి మరొక వైపు 40కి.మీ. ఆవులను మేపటానికి ఇంకో 50 కి.మీ. రోజు మొత్తం మీద షుమారు 150 కి.మీ. నడచినట్లు కన్పిస్తుంది. కృష్ణుడు మన్నుతింటున్నాడని గోపకులు ఒక 40 కి.మీ. వెళ్ళి ఇంట్లో ఉన్న యశోదకు చెపితే ఆమె రెండు నిమిషాలలో అక్కడకు నడిచివచ్చి కృష్ణుని మందలించి అతడు చూపిన విశ్వరూపానికి దిగ్రమచెంది మరల కృష్ణుని మాయలోపడిపోయి మామూలు మనిషిలాగా ఇంటికి వెళ్ళింది. అంటే సర్వశక్తి సంపన్నుడయిన కృష్ణుడేగాక పిల్లలు, వృద్ధులు కూడా ప్రతిరోజూ ఒక 100 కి.మీ. నడవటం సహజంగా ఉండేదన్నమాట. దీనిని బట్టి వాళ్ళ శరీర ప్రమాణాలు బలదార్థ్యాలు ఊహించవచ్చు.*

*ప్రసిద్ధయోగిని ఆనందమాయి మహనీయుడైన దేవరహాబాబా అనుగ్రహం వల్ల తానుద్వాపరయుగ జీవులను చూచానని వారు 18 నుండి 20 అడుగుల ఎత్తులో ఉన్నారని చెప్పింది. ఇటీవల ఇంటర్నెట్లో జి.సుబ్రహ్మణ్యం అన్నపరిశోధకుడు "Bhima's son Gadotkach - Like Skeliton found" అన్న శీర్షిక క్రింద లిఖించిన విషయాన్ని బొమ్మలను చూస్తే దానిలో భారత సైన్యము చేత రక్షితమైన ఒక ఎడారిలో బ్రహ్మాండమైన మానవుని అస్థిపంజరము బయటపడిందని దాని పొడవు షుమారు 30-40 అడుగులుందని, ప్రపంచంలో ఇంతటి పెద్ద మానవ అస్థిపంజరం ఇంతవరకూ దొరకలేదని చెప్పబడింది. భీముని పుత్రుడైన ఘటోత్కచునిది అయి ఉండవచ్చునని ఆయన ఊహ. ఇటువంటి సాక్ష్యాలను బట్టి అప్పటి మానవులు మన ఊహకందని దీర్ఘశరీరాలు కలిగి ఉండేవారని భావించవచ్చు. బృందావన ధామంలో ఇప్పటికి సుమారు 500 సంవత్సరాల క్రితం జీవించిన రూపగోస్వామి సనాతనగోస్వామి మొదలైన మహనీయుల సమాధులు అత్యంత స్ఫూర్తిదాయకములు. వాటి సన్నిధిలో ధ్యానము చేస్తే ఎవరికైనా దివ్యానుభవాలు కలగటం సహజం.*
*( సశేషం )*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శివ సూత్రములు - 242 / Siva Sutras - 242 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*3వ భాగం - ఆణవోపాయ*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻 3-37. కరణశక్తిః స్వతో'నుభవత్ - 1 🌻*

*🌴. తన స్వంత అనుభవం నుండి, ప్రవీణుడైన యోగి తన కరణ శక్తిని లేదా ఇష్టానుసారంగా వాస్తవికతను కలిగించే, సృష్టించే లేదా వ్యక్తీకరించే శక్తిని గుర్తిస్తాడు. 🌴*

*కరణ – సృష్టించడం; శక్తిః - శక్తి; స్వతః - తన స్వయం నుండి; అనుభవం - అనుభవం.*
*ప్రతి వ్యక్తిలో సృజనాత్మక శక్తి ఉంటుంది. ఒక వ్యక్తి తన సృజనాత్మక శక్తిని ఏ స్థితిలో ఉపయోగించ గలడనేది ముఖ్యం. ఉదాహరణకు, అతని సృజనాత్మక శక్తి అతని స్వప్న స్థితిలో మాత్రమే వ్యక్తమైతే, ఆ సృజనాత్మక శక్తి కేవలం ప్రకృతిలో భ్రమగా ఉంటుంది. దీనికి విరుద్ధంగా, ఒక యోగి తన చైతన్యం యొక్క అన్ని స్థితులలో తన సృజనాత్మక శక్తిని అనుభవిస్తాడు. మనం ఇంతకు ముందు చూసినట్లుగా, యోగికి మరియు సాధారణ వ్యక్తికి మధ్య వ్యత్యాసం చైతన్య స్పృహ యొక్క స్థాయి.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras  - 242 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
*Part 3 - āṇavopāya*
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 3-37. karanaśaktih svato'nubhavāt - 1 🌻*

*🌴. From his own experience, the adept yogi realizes his kaarana shakti or the power to cause, create or manifest reality at will. 🌴*

*karaṇa – creating; śaktiḥ - power; svataḥ - from his self; anubhavāt – experience.*
*Every person has creative power. What matters is that at what state one is able to use his creative power. For example, if his creative power gets manifested only during his state of dream, then his creative power merely remains as illusory in nature. On the contrary, a yogi experiences his creative power during all states of his consciousness. As we have seen earlier, the difference between a yogi and a ordinary person is the level of consciousness.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages 
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages3
https://www.kooapp.com/profile/Prasad_Bharadwaj
https://www.threads.net/@prasad.bharadwaj