విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 376, 377 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 376, 377

🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 376 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 376🌹

📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻376. శ్రీగర్భః, श्रीगर्भः, Śrīgarbhaḥ🌻


ఓం శ్రీగర్భాయ నమః | ॐ श्रीगर्भाय नमः | OM Śrīgarbhāya namaḥ

యస్యోదరాంతరే విష్ణోః శ్రీర్విభూతిర్విరాజతే ।
జగద్రూప యస్య గర్భే స్థితా శ్రీగర్భః ఏవ సః ॥

శ్రీ అనగా జగద్రూపమగు విభూతి లేదా రూపభేదము గర్భమునందు ఎవనికి కలదో అట్టివాడు.

సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 376🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🌻376. Śrīgarbhaḥ🌻


OM Śrīgarbhāya namaḥ

यस्योदरांतरे विष्णोः श्रीर्विभूतिर्विराजते ।
जगद्रूप यस्य गर्भे स्थिता श्रीगर्भः एव सः ॥

Yasyodarāṃtare viṣṇoḥ śrīrvibhūtirvirājate,
Jagadrūpa yasya garbhe sthitā śrīgarbhaḥ eva saḥ.

One in whose abdomen Śrī or His unique manifestation as Saṃsāra has its existence.

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka

उद्भवः क्षोभणो देवः श्रीगर्भः परमेश्वरः ।
करणं कारणं कर्ता विकर्ता गहनो गुहः ॥ ४१ ॥

ఉద్భవః క్షోభణో దేవః శ్రీగర్భః పరమేశ్వరః ।
కరణం కారణం కర్తా వికర్తా గహనో గుహః ॥ ౪౧ ॥

Udbhavaḥ kṣobhaṇo devaḥ śrīgarbhaḥ parameśvaraḥ ।
Karaṇaṃ kāraṇaṃ kartā vikartā gahano guhaḥ ॥ 41 ॥


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 377 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 377🌹

📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 377. పరమేశ్వరః, परमेश्वरः, Parameśvaraḥ 🌻


ఓం పరమేశ్వరాయ నమః | ॐ परमेश्वराय नमः | OM Parameśvarāya namaḥ

పరమశ్చాసావీశనశీలశ్చ పరమేశ్వరః ।
సమంసర్వేషు భూతేషు తిష్ఠంతం పరమేశ్వరమ్ ॥
ఇతి స్వయం భగవతా గీతా సుపరికీర్తనాత్ ॥

ఈతడు అత్యుత్తముడును ఎల్లవారినీ తన అదుపునందు ఉంచుటయే తన స్వభావముగాను, అలవాటుగానూ కలవాడు. 'సమం సర్వేషు భూతేషు తిష్ఠంతం పరమేశ్వరమ్‍' (గీతా 13.27) 'సర్వ భూతములయందును సమరూపమున ఉండు పరమేశ్వరుని' అను భగవద్వచనము ఇందు ప్రమాణము.

సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 377🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🌻377. Parameśvaraḥ🌻


OM Parameśvarāya namaḥ

परमश्चासावीशनशीलश्च परमेश्वरः ।
समंसर्वेषु भूतेषु तिष्ठंतं परमेश्वरम् ॥
इति स्वयं भगवता गीता सुपरिकीर्तनात् ॥

Paramaścāsāvīśanaśīlaśca parameśvaraḥ,
Samaṃsarveṣu bhūteṣu tiṣṭhaṃtaṃ parameśvaram.
Iti svayaṃ bhagavatā gītā suparikīrtanāt.

He is supreme and is able to control or rule over everything. So He is Parameśvaraḥ vide the Lord's statement 'Samaṃ sarveṣu bhūteṣu tiṣṭhaṃtaṃ parameśvaram' (Gītā 13.27) / 'समं सर्वेषु भूतेषु तिष्ठंतं परमेश्वरम' (गीता १३.२७) Parameśvara who is the same in all beings.


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka


उद्भवः क्षोभणो देवः श्रीगर्भः परमेश्वरः ।
करणं कारणं कर्ता विकर्ता गहनो गुहः ॥ ४१ ॥

ఉద్భవః క్షోభణో దేవః శ్రీగర్భః పరమేశ్వరః ।
కరణం కారణం కర్తా వికర్తా గహనో గుహః ॥ ౪౧ ॥

Udbhavaḥ kṣobhaṇo devaḥ śrīgarbhaḥ parameśvaraḥ ।
Karaṇaṃ kāraṇaṃ kartā vikartā gahano guhaḥ ॥ 41 ॥


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


23 Apr 2021

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 256 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 256


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 256 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 256 🌹

సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతి కుమార్
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ


మూల మంత్రము :

🍁. ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 62. ధ్యానధ్యాతృ ధ్యేయరూపా, ధర్మాధర్మ వివర్జితా ।
విశ్వరూపా, జాగరిణీ, స్వపంతీ, తైజసాత్మికా ॥ 62 ॥ 🍀

🌻 256. 'విశ్వరూపా'🌻

విశ్వము యొక్క రూపము కలది శ్రీమాత అని అర్థము. శ్రీమాత రూపమే విశ్వము. ఈ రూపము స్థూలము, సూక్ష్మము కూడ. ఆమె నుండి వెలువడు వెలుగునుండి సూక్ష్మము స్థూలముగ రూప మేర్పడును. విశ్వరూపము ఆమె రూపము కంటె వేరు కాదు.

రూపములు వచ్చి పోవుచుండును. వానికి వృద్ధి ఉన్నది. క్షయ మున్నది. ఇన్ని రూపములు వచ్చి పోవుటకు మూలమగు శ్రీమాత రూపము కల్పాంతము వఱకు వృద్ధి క్షయములు లేనిది. ఈ రూపము 16 కళలు కలిగి యుండుటచే శ్రీమాతను షోడశి అని కూడ కీర్తింతురు. ఇది శ్రీమాత సచ్చిదానంద రూపము. ఈ పదహారు కళలు గల సచ్చిదానంద రూపమును 'సాదా' అని పిలుతురు.

ఈ సాదా రూపమును చూచుటకే యోగులు, సిద్ధులు, ఋషులు, భక్తులు తపన చెందు చుందురు. గురు ముఖమున శ్రీ విద్యను గ్రహించి ఉపాసన చేయుచు తదనుగుణమైన దీక్షను వహించు వారికి ఈ రూప దర్శనము జరుగ గలదు. ఈ సచ్చిదానంద రూపమునే సృష్టి యందు దైవ మందురు. ఈ రూపము స్త్రీ రూపము కాదు. పురుష రూపము కాదు. స్త్రీ రూపముగ చూచువారికి స్త్రీ రూపముగ గోచరించును. పురుష రూపముగ ధ్యానించు వారికి పురుష రూపముగ గోచరించును.

లింగ భేదము లేని రూప మిది. శ్రీ మహావిష్ణువు, శ్రీ లలిత, శ్రీకృష్ణుడు అనుచు భక్తులారాధించు రూపమిదియే. విశ్వరూప అని శ్రీమాతను, విశ్వరూపుడని శ్రీమహావిష్ణువును సంబోధింతురు. లింగభేదము సృష్టి అవరోహణ క్రమములో నాలుగవ స్థితియందు కలుగుచున్నది. అంతకు ముందు స్థితులలో లింగభేదము లేదు. ఉన్నతమైన యోగీశ్వరులు స్త్రీ పురుష భావములను సమన్వయించుకొని యుందురు. అట్టివారి రూపములు స్త్రీలకు పురుషునివలె ఆకర్షణీయముగ నుండును. అట్లే పురుషులకు స్త్రీ రూపమువలె ఆకర్షణీయముగ నుండును. భూమిపై అట్టి రూపముతో సంచరించిన వాడు శ్రీకృష్ణుడు, జగద్గురు వగు మైత్రేయ మహర్షి కూడ శ్రీకృష్ణానుగ్రహమున ఇట్టి రూపమునే ధరించి యున్నాడు.

శ్రీమాత విశ్వరూపమును ధ్యానించు విధానమే విష్ణూపాసన మందురు. స్థూల సూక్ష్మ సకల సృష్టి రూపములను శ్రీదేవి రూపములుగ భావించుట ఈ ఉపాసనా మార్గము. జీవులు కూడ స్వయముగ వెలుగు రూపము గలవారే. వారికిని వారి వెలుగు రూపము నుండి స్థూల రూపము లేర్పడు చుండును. స్థూల రూపములు క్షరములు. అవి వచ్చి పోవుచుండును. వెలుగు రూపము కల్పాంతము వరకు శాశ్వతము. జీవుల అస్తిత్వము సత్ చిత్ ల అస్తిత్వమే గనుక వారి దివ్య రూపమును వారియందు అంగుష్ఠమాత్ర రూపమున దర్శించుట కూడ యోగవిద్య యందు ఉపదేశించబడినది. ఈ మార్గమున దైవమును చేరు విధాన ముండును. ఈ కారణముగనే రూప ధ్యానము గూడ విశిష్ట మార్గముగ తెలుపబడినది.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 256 🌹

1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️. Ravi Sarma
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 Viśvarūpā विश्वरूपा (256) 🌻


Beginning from this nāma, next 19 nāma-s till 274 talk about the difference between the soul and the Brahman.

Viśvarūpā means omnipresent. This nāma discusses the manifold nature of the Brahman. The omnipresence is the unique nature of the Brahman. The creation of the universe was discussed in nāma 250. The Brahman has different forms and shapes as the Brahman exists in every living and non-living being in this universe. In the case of non-living beings, they do not have souls and hence no action takes place on their own. There is no place in the universe, where the Brahman does not exist.

The creation takes place first in the form of total darkness. From this darkness intellect arises. From intellect the ego and this ego gives rise to the modifications of the five elements which ultimately creates lives in this universe. This universe is manifested through three different factors viz. gross, subtle and casual which give rise to vaiśvānarā, hiraṇyagarbha and Īśvarā. These three exist in three stages of a human life awake, dream and deep sleep.

Scriptures accept only creation, sustenance, and destruction. But tantra śāstrās talk about additional two acts of the Brahman tirodhāna and anugraha (details of these two acts are discussed in nāma-s 270 and 273. For basic information, please refer nāma-s 249 and 250) corresponding to additional two stages viz. turya and turyātīta. Turya is the transcendental stage. The consciousness transcending the turya stage becomes devoid of duality. In the next and the ultimate stage the consciousness further gets purified and merges into the Supreme Self.

This state of consciousness is called turyātīta. The union of soul with the Brahman takes place here and finally gets bonded in kaivalya, the ultimate state. The journey of the soul stops here and it ceases to exist. One has to take efforts to have such a union and it does not happen automatically like the first three stages of sleep, dream and deep sleep. The vaiśvānarā, hiraṇyagarbha, and Īśvarā are the three Gods, Brahma, Viṣṇu and Rudra. They are popularly known as the lords of creation, sustenance and contraction.

Generally, one is aware of the first two stages viz. awake and dream stages. In the third stage of deep sleep none is aware of what is happening around, the stage of unconsciousness. A yogi can reach the other two stages, as he knows consciously that he is Śiva himself. Śiva Sūtra (III.25) says, “Śiva-tulyo jāyate”, which means ‘that yogi becomes like Śiva.’

When his consciousness realizes the Brahman, the effects of his karmas wither from him and he reaches a stage where there is neither happiness nor sorrow. When the mind ceases to think or when the mind disassociates from the sensory organs such a stage is attained. Only in this stage, Viśvarūpa is realized. She is the Viśvarūpa, the omnipresent.

In Bhagavad Gīta (XI.16), Arjuna addresses Kṛṣṇa, “Oh! Lord of the universe, I see you endowed with numerous arms, bellies, mouths and eyes and having innumerable forms extended on all sides. I see neither your beginning, nor middle and nor even your end, manifested as you are in the form of universe.” Viśvarūpā is used here to mean Kṛṣṇa’s manifestation in the form of whole universe.

Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


23 Apr 2021

నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 8


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 8 🌹

✍️. సౌభాగ్య
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. మనిషి అస్తిత్వంతో కలిసి వున్నపుడే సజీవంగా వుంటాడు 🍀


మనిషి అస్తిత్వంతో కలిసి వున్నపుడే సజీవంగా వుంటాడు. మన పునాదులు అస్తిత్వంలో వుంటే మనం సంపూర్ణంగా, ఆరోగ్యంగా వుంటాం.

మనం అస్తిత్వ సంబంధం లేకుండా ఒంటరిగా వుంటే, పునాదులు లేకుంటే ఎట్లాంటి ఎదుగూ బొదుగూ లేకుండా ప్రాణం లేకుండా వుంటాం.

అస్తిత్వమన్నది భూమి, మన బలవర్థకమయిన ఆహారం, మన ఆరోగ్యం, సమజీవితం అంటే విస్ఫోటన మినహా మరేం కాదు. అది మన సజీవత్వానికి సంబంధించిన విస్ఫోటన.

సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


23 Apr 2021

వివేక చూడామణి - 65 / Viveka Chudamani - 65


🌹. వివేక చూడామణి - 65 / Viveka Chudamani - 65 🌹

✍️ రచన : పేర్నేటి గంగాధర రావు
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. 19. బ్రహ్మము - 5 🍀


232. ఈ విశ్వము మొత్తము బ్రహ్మముతో నిండి, దీని ప్రభావము వలన ప్రపంచమేర్పడి, వేరుగా పల్కుట వలన పరమాత్మ యొక్క ఉనికి అసత్యమని చెప్పబడుచున్నది. ఇది సరైన నిర్ణయము కాదని జ్ఞానులకు తెలుసు.

233. గీతలో శ్రీకృష్ణ పరమాత్మ ఆ రహస్యమును తెలిసినవాడగుటచే ఇట్లు పలికెను ‘’నేను ఈ ప్రపంచములో లేను, ఈ ప్రపంచము నాలో లేదు’’.

234. ఈ విశ్వము నిజమైనట్లైయిన దానిని గాఢ నిద్రలో కూడా తెలుసుకొనగలము. అలా తెలుసుకొన లేక పోయిన అది కలల వలె నిజము కాదని భావము.

235. అందువలన ఈ విశ్వము పరమాత్మ లేనిచో లేనిదే అవుతుంది. ఈ ప్రపంచము యొక్క ప్రత్యేక ఉనికి నిజము కాదు. ఆకాశము నీలమని చెప్పుచుండుట నిజము కాదు. నిజానికి దానికి ఏ రంగు లేదు. ఈ విధమైన భ్రమలతో కూడిన నిర్ణయాలకు ఏ విధమైన అర్థము లేదు. ఇది తాడును చూసి పామని భ్రమించినట్టిది. మాయ వలన అలా అనిపిస్తుంది.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🌹 VIVEKA CHUDAMANI - 65 🌹

✍️ Sri Adi Shankaracharya
Swami Madhavananda

📚 Prasad Bharadwaj

🌻 19. Brahman - 5 🌻


232. If the universe, as it is, be real, there would be no cessation of the dualistic element, the scriptures would be falsified, and the Lord Himself would be guilty of an untruth. None of these three is considered either desirable or wholesome by the nobleminded.

233. The Lord, who knows the secret of all things has supported this view in the words: "But I am not in them"… "nor are the beings in Me".

234. If the universe be true, let it then be perceived in the state of deep sleep also. As it is not at all perceived, it must be unreal and false, like dreams.

235. Therefore the universe does not exist apart from the Supreme Self; and the perception of its separateness is false like the qualities (of blueness etc., in the sky). Has a superimposed attribute any meaning apart from its substratum ? It is the substratum which appears like that through delusion.


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


23 Apr 2021

దేవాపి మహర్షి బోధనలు - 76


🌹. దేవాపి మహర్షి బోధనలు - 76 🌹

✍️. సద్గురు కె. పార్వతి కుమార్
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 57. మా కొలబద్ద 🌻


సాధకులను అంతేవాసులుగ ఎన్నుకొనుటకు మా వద్ద ఒక కొలబద్ద ఉన్నది. మీరు మీ దైనందిన జీవితమున చిన్న చిన్న విషయముల యందు, చిల్లర విషయములయందు అసత్యమాడుదురా? ఆడరా? అనునది ఈ కొలబద్ద.

అవసరము లేకున్న కూడ అబద్ధము లాడుట మీ యందు మేము తరచు గమనించు చుందుము. ఈ యలవాటు అపాయకరమైనది. ఈ యలవాటుగల సాధకునకు త్రికరణ శుద్ధి అనునది అసాధ్యము. ఎన్ని మంచి గుణము లున్నను, ఎంత సమర్థతయున్నను దీనివలన సమస్తము భ్రష్టము చెందును.

అసత్యభాషణము సత్యదర్శనమునకు పూర్తిగ వ్యతిరేకము. దివ్యలోకము లన్నియు సత్య మాధారముగ నిలబడియున్నవి. భాషణమున సత్యము లేనివాడు దివ్యలోకముల కెట్లు ఎగబ్రాకగలడు? మిమ్ముల నంతేవాసులుగ అంగీకరించుటకు మీ యందు గల ఈ స్వభావము గోడవలె అంతరాయము కలిగించుచున్నది.

ఈ కంచుగోడను మీరే నిర్మూలించు కొనవలెను. విషయము చిన్నదే యైనను, దాని వలన కలుగు అపాయము చాల పెద్దది. చిన్న అగ్గిపుల్ల కారణముగ వందలకొద్ది ఇండ్లు దగ్ధము కాగలవు. ఈ విషయమున కొంత శ్రద్ధ వహింపుడు.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


23 Apr 2021

23-APRIL-2021 MESSAGES

1) 🌹 శ్రీమద్భగవద్గీత - 594 / Bhagavad-Gita - 594 - 18-5 🌹 
2) 🌹. భగవద్గీత యథాతథం - 1 - 45🌹 
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 376 377 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 376, 377🌹
4) 🌹 Daily Wisdom - 102🌹
5) 🌹. వివేక చూడామణి - 65🌹
6) 🌹Viveka Chudamani - 65🌹
7) 🌹. దేవాపి మహర్షి బోధనలు - 76🌹
8) 🌹. నిర్మల ధ్యానములు - 8🌹
9) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 256 / Sri Lalita Chaitanya Vijnanam - 256 🌹 

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 594 / Bhagavad-Gita - 594 🌹*
✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌴. 18వ అధ్యాయము - మోక్ష సన్యాస యోగం - సన్న్యాసము యొక్క పూర్ణత్వము - 05 🌴*

05. యజ్ఞదానతప:కర్మ న త్యాజ్యం కార్యమేవ తత్ |
యజ్ఞో దానం తపశ్చైవ పావనాని మనీషిణామ్ ||

🌷. తాత్పర్యం : 
యజ్ఞము, దానము, తపస్సు అనెడి కర్మలను ఎన్నడును త్యజింపరాదు. వానిని తప్పక ఒనరింపవలెను. వాస్తవమునకు యజ్ఞ, దాన, తపములు మహాత్ములను కూడా పవిత్రమొనర్చును.

🌷. భాష్యము :
యోగులైనవారు మానవసమాజ పురోభివృద్ది కొరకై కర్మల నొనరించవలెను. మనుజుని ఆధ్యాత్మికజీవనము వైపునకు పురోగమింపజేయుటకు పెక్కు పవిత్రీకరణ విధానములు గలవు. ఉదాహరణకు వివాహము అట్టి పవిత్రీకరణ విధానములలో ఒకటిగా పరిగణింపబడినది. అది వివాహయజ్ఞమని పిలువబడును. గృహబంధముల నన్నింటిని విడిచిపెట్టి సన్న్యాసము స్వీకరించిన వ్యక్తి అట్టి వివాహమును ప్రోత్సహించవచ్చునా యనునది పెద్ద ప్రశ్న. 

అందుకు సమాధానముగా మానవకల్యాణ నిమిత్తమై యున్న ఎట్టి యజ్ఞమునైనను విడువరాదని శ్రీకృష్ణభగవానుడు ఇచ్చట తెలుపుచున్నాడు. వివాహయజ్ఞము మనుజుని మనస్సును నియమించి, తద్ద్వారా అతడు ఆధ్యాత్మిక పురోభివృద్ధికై శాంతిమయుడగుటకే ఉద్దేశింపబడినది. కనుక దాదాపు జనులందరికీ ఈ వివాహయజ్ఞము ప్రోత్సాహనీయమైనది. సన్న్యాసియైనవాడు సైతము దీనిని ప్రోత్సహించవచ్చును. 

సన్న్యాసులు స్త్రీతో సాంగత్యమును కలిగియుండరాదన్నచో సన్న్యాసాశ్రమము క్రిందనున్న ఆశ్రమము వారు కూడా వివాహము చేసికొనరాదని భావము కాదు. విధ్యక్తమగు యజ్ఞములన్నియును శ్రీకృష్ణభగవానుని పొందుట కొరకే ఉద్దేశింపబడినవి. కనుకనే ఆరంభస్థితిలో అట్టి విధ్యుక్తధర్మములను విడువరాదు. 

అదేవిధముగా దానము హృదయపవిత్రీకరణకై పేర్కొనబడినది. పూర్వము వివరించినట్లు దానము పాత్రుడైనవానికి ఒసగినచో అది మనుజుని ఆధ్యాత్మికజీవనము వైపునకు నడుపగలదు.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 594 🌹
✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada
📚 Prasad Bharadwaj

*🌴 Chapter 18 - Moksha Sanyasa Yoga - The Perfection of Renunciation - 05 🌴*

05. yajña-dāna-tapaḥ-karma na tyājyaṁ kāryam eva tat
yajño dānaṁ tapaś caiva pāvanāni manīṣiṇām

🌷 Translation : 
Acts of sacrifice, charity and penance are not to be given up; they must be performed. Indeed, sacrifice, charity and penance purify even the great souls.

🌹 Purport :
The yogīs should perform acts for the advancement of human society. There are many purificatory processes for advancing a human being to spiritual life. The marriage ceremony, for example, is considered to be one of these sacrifices. It is called vivāha-yajña. 

Should a sannyāsī, who is in the renounced order of life and who has given up his family relations, encourage the marriage ceremony? The Lord says here that any sacrifice which is meant for human welfare should never be given up. Vivāha-yajña, the marriage ceremony, is meant to regulate the human mind so that it may become peaceful for spiritual advancement. 

For most men, this vivāha-yajña should be encouraged even by persons in the renounced order of life. Sannyāsīs should never associate with women, but that does not mean that one who is in the lower stages of life, a young man, should not accept a wife in the marriage ceremony. 

All prescribed sacrifices are meant for achieving the Supreme Lord. Therefore, in the lower stages, they should not be given up. Similarly, charity is for the purification of the heart. If charity is given to suitable persons, as described previously, it leads one to advanced spiritual life.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #భగవద్గీత #BhagavadGita
Join and Share 
🌹. భగవద్గీత BhagavadGita Telegram, FB Groups 🌹
https://t.me/bhagavadgeethaa/
www.facebook.com/groups/bhagavadgeethaa/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 376, 377 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 376, 377 🌹*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻376. శ్రీగర్భః, श्रीगर्भः, Śrīgarbhaḥ🌻*

*ఓం శ్రీగర్భాయ నమః | ॐ श्रीगर्भाय नमः | OM Śrīgarbhāya namaḥ*

యస్యోదరాంతరే విష్ణోః శ్రీర్విభూతిర్విరాజతే ।
జగద్రూప యస్య గర్భే స్థితా శ్రీగర్భః ఏవ సః ॥

శ్రీ అనగా జగద్రూపమగు విభూతి లేదా రూపభేదము గర్భమునందు ఎవనికి కలదో అట్టివాడు.

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 376🌹*
📚. Prasad Bharadwaj 

*🌻376. Śrīgarbhaḥ🌻*

*OM Śrīgarbhāya namaḥ*

यस्योदरांतरे विष्णोः श्रीर्विभूतिर्विराजते ।
जगद्रूप यस्य गर्भे स्थिता श्रीगर्भः एव सः ॥

Yasyodarāṃtare viṣṇoḥ śrīrvibhūtirvirājate,
Jagadrūpa yasya garbhe sthitā śrīgarbhaḥ eva saḥ.

One in whose abdomen Śrī or His unique manifestation as Saṃsāra has its existence.

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
उद्भवः क्षोभणो देवः श्रीगर्भः परमेश्वरः ।
करणं कारणं कर्ता विकर्ता गहनो गुहः ॥ ४१ ॥

ఉద్భవః క్షోభణో దేవః శ్రీగర్భః పరమేశ్వరః ।
కరణం కారణం కర్తా వికర్తా గహనో గుహః ॥ ౪౧ ॥

Udbhavaḥ kṣobhaṇo devaḥ śrīgarbhaḥ parameśvaraḥ ।
Karaṇaṃ kāraṇaṃ kartā vikartā gahano guhaḥ ॥ 41 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 377 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 377🌹*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻 377. పరమేశ్వరః, परमेश्वरः, Parameśvaraḥ 🌻*

*ఓం పరమేశ్వరాయ నమః | ॐ परमेश्वराय नमः | OM Parameśvarāya namaḥ*

పరమశ్చాసావీశనశీలశ్చ పరమేశ్వరః ।
సమంసర్వేషు భూతేషు తిష్ఠంతం పరమేశ్వరమ్ ॥
ఇతి స్వయం భగవతా గీతా సుపరికీర్తనాత్ ॥

ఈతడు అత్యుత్తముడును ఎల్లవారినీ తన అదుపునందు ఉంచుటయే తన స్వభావముగాను, అలవాటుగానూ కలవాడు. 'సమం సర్వేషు భూతేషు తిష్ఠంతం పరమేశ్వరమ్‍' (గీతా 13.27) 'సర్వ భూతములయందును సమరూపమున ఉండు పరమేశ్వరుని' అను భగవద్వచనము ఇందు ప్రమాణము.

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 377🌹*
📚. Prasad Bharadwaj 

*🌻377. Parameśvaraḥ🌻*

*OM Parameśvarāya namaḥ*

परमश्चासावीशनशीलश्च परमेश्वरः ।
समंसर्वेषु भूतेषु तिष्ठंतं परमेश्वरम् ॥
इति स्वयं भगवता गीता सुपरिकीर्तनात् ॥

Paramaścāsāvīśanaśīlaśca parameśvaraḥ,
Samaṃsarveṣu bhūteṣu tiṣṭhaṃtaṃ parameśvaram.
Iti svayaṃ bhagavatā gītā suparikīrtanāt.

He is supreme and is able to control or rule over everything. So He is Parameśvaraḥ vide the Lord's statement 'Samaṃ sarveṣu bhūteṣu tiṣṭhaṃtaṃ parameśvaram' (Gītā 13.27) / 'समं सर्वेषु भूतेषु तिष्ठंतं परमेश्वरम' (गीता १३.२७) Parameśvara who is the same in all beings.

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
उद्भवः क्षोभणो देवः श्रीगर्भः परमेश्वरः ।
करणं कारणं कर्ता विकर्ता गहनो गुहः ॥ ४१ ॥

ఉద్భవః క్షోభణో దేవః శ్రీగర్భః పరమేశ్వరః ।
కరణం కారణం కర్తా వికర్తా గహనో గుహః ॥ ౪౧ ॥

Udbhavaḥ kṣobhaṇo devaḥ śrīgarbhaḥ parameśvaraḥ ।
Karaṇaṃ kāraṇaṃ kartā vikartā gahano guhaḥ ॥ 41 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #విష్ణుసహస్రనామములు #VishnuSahasranama
Join and Share
విష్ణు సహస్రనామ స్తోత్రము / Vishnu Sahasranama group. 
https://t.me/vishnusahasranaam
www.facebook.com/groups/vishnusahasranaam/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 102 🌹*
*🍀 📖 The Ascent of the Spirit 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 11. What is the Condition of the Educated Man of the World Today? 🌻*

It is emphatically said that knowledge is power. It is also held that knowledge is virtue. And Indian metaphysics, in its last reaches, proclaims that knowledge is bliss. Now, does education mean acquisition of knowledge? 

Any sensible person would not deny that it is so. And what is the condition of the educated man of the world today? Has he power? Is he virtuous? Is he blissful? We would, on an enquiry, discover that our men of knowledge are not really men of power. They need not necessarily be virtuous persons, too. And bliss, of course, is far from their reach. 

If education is the process of the acquisition of knowledge, that is, if education is the same as knowledge, and if knowledge is defined in the above-mentioned manner, how is it that there is a gulf between education and its expected fruits? We find that the men of power are either the political leaders or the possessors of enormous wealth. On a scrutiny it would be found that it is not true.

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #DailyWisdom #SwamiKrishnananda
Join and Share 
🌹. Daily satsang Wisdom 🌹 
www.facebook.com/groups/dailysatsangwisdom/
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. వివేక చూడామణి - 65 / Viveka Chudamani - 65🌹*
✍️ రచన : *పేర్నేటి గంగాధర రావు*
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ 

*🍀. 19. బ్రహ్మము - 5 🍀*

232. ఈ విశ్వము మొత్తము బ్రహ్మముతో నిండి, దీని ప్రభావము వలన ప్రపంచమేర్పడి, వేరుగా పల్కుట వలన పరమాత్మ యొక్క ఉనికి అసత్యమని చెప్పబడుచున్నది. ఇది సరైన నిర్ణయము కాదని జ్ఞానులకు తెలుసు. 

233. గీతలో శ్రీకృష్ణ పరమాత్మ ఆ రహస్యమును తెలిసినవాడగుటచే ఇట్లు పలికెను ‘’నేను ఈ ప్రపంచములో లేను, ఈ ప్రపంచము నాలో లేదు’’. 

234. ఈ విశ్వము నిజమైనట్లైయిన దానిని గాఢ నిద్రలో కూడా తెలుసుకొనగలము. అలా తెలుసుకొన లేక పోయిన అది కలల వలె నిజము కాదని భావము. 

235. అందువలన ఈ విశ్వము పరమాత్మ లేనిచో లేనిదే అవుతుంది. ఈ ప్రపంచము యొక్క ప్రత్యేక ఉనికి నిజము కాదు. ఆకాశము నీలమని చెప్పుచుండుట నిజము కాదు. నిజానికి దానికి ఏ రంగు లేదు. ఈ విధమైన భ్రమలతో కూడిన నిర్ణయాలకు ఏ విధమైన అర్థము లేదు. ఇది తాడును చూసి పామని భ్రమించినట్టిది. మాయ వలన అలా అనిపిస్తుంది. 

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹 VIVEKA CHUDAMANI - 65 🌹*
✍️ Sri Adi Shankaracharya
Swami Madhavananda
📚 Prasad Bharadwaj

*🌻 19. Brahman - 5 🌻*

232. If the universe, as it is, be real, there would be no cessation of the dualistic element, the scriptures would be falsified, and the Lord Himself would be guilty of an untruth. None of these three is considered either desirable or wholesome by the nobleminded.

233. The Lord, who knows the secret of all things has supported this view in the words: "But I am not in them"… "nor are the beings in Me".

234. If the universe be true, let it then be perceived in the state of deep sleep also. As it is not at all perceived, it must be unreal and false, like dreams.

235. Therefore the universe does not exist apart from the Supreme Self; and the perception of its separateness is false like the qualities (of blueness etc., in the sky). Has a superimposed attribute any meaning apart from its substratum ? It is the substratum which appears like that through delusion.

Continues.... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #వివేకచూడామణి #VivekaChudamani
Join and Share
🌷. మాస్టర్ ఇ.కె. గారి సందేశములు 🌷 
www.facebook.com/groups/masterek/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
 www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. దేవాపి మహర్షి బోధనలు - 76 🌹* 
✍️. సద్గురు కె. పార్వతి కుమార్
 సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ 

*🌻 57. మా కొలబద్ద 🌻*

సాధకులను అంతేవాసులుగ ఎన్నుకొనుటకు మా వద్ద ఒక కొలబద్ద ఉన్నది. మీరు మీ దైనందిన జీవితమున చిన్న చిన్న విషయముల యందు, చిల్లర విషయములయందు అసత్యమాడుదురా? ఆడరా? అనునది ఈ కొలబద్ద. 

అవసరము లేకున్న కూడ అబద్ధము లాడుట మీ యందు మేము తరచు గమనించు చుందుము. ఈ యలవాటు అపాయకరమైనది. ఈ యలవాటుగల సాధకునకు త్రికరణ శుద్ధి అనునది అసాధ్యము. ఎన్ని మంచి గుణము లున్నను, ఎంత సమర్థతయున్నను దీనివలన సమస్తము భ్రష్టము చెందును.

అసత్యభాషణము సత్యదర్శనమునకు పూర్తిగ వ్యతిరేకము. దివ్యలోకము లన్నియు సత్య మాధారముగ నిలబడియున్నవి. భాషణమున సత్యము లేనివాడు దివ్యలోకముల కెట్లు ఎగబ్రాకగలడు? మిమ్ముల నంతేవాసులుగ అంగీకరించుటకు మీ యందు గల ఈ
స్వభావము గోడవలె అంతరాయము కలిగించుచున్నది. 

ఈ కంచుగోడను మీరే నిర్మూలించు కొనవలెను. విషయము చిన్నదే యైనను, దాని వలన కలుగు అపాయము చాల పెద్దది. చిన్న అగ్గిపుల్ల కారణముగ వందలకొద్ది ఇండ్లు దగ్ధము కాగలవు. ఈ విషయమున కొంత శ్రద్ధ వహింపుడు. 

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
#దేవాపిమహర్షిబోధనలు #సద్గురుపార్వతీకుమార్
Join and Share
భారతీయ మహర్షుల బోధనలు Maharshula Wisdom 
www.facebook.com/groups/maharshiwisdom/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 8 🌹*
✍️. సౌభాగ్య
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🍀. మనిషి అస్తిత్వంతో కలిసి వున్నపుడే సజీవంగా వుంటాడు 🍀*

మనిషి అస్తిత్వంతో కలిసి వున్నపుడే సజీవంగా వుంటాడు. మన పునాదులు అస్తిత్వంలో వుంటే మనం సంపూర్ణంగా, ఆరోగ్యంగా వుంటాం. 

మనం అస్తిత్వ సంబంధం లేకుండా ఒంటరిగా వుంటే, పునాదులు లేకుంటే ఎట్లాంటి ఎదుగూ బొదుగూ లేకుండా ప్రాణం లేకుండా వుంటాం. 

అస్తిత్వమన్నది భూమి, మన బలవర్థకమయిన ఆహారం, మన ఆరోగ్యం, సమజీవితం అంటే విస్ఫోటన మినహా మరేం కాదు. అది మన సజీవత్వానికి సంబంధించిన విస్ఫోటన.

సశేషం ...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #ఓషోబోధనలు #OshoDiscourse #OshoDailyMeditations #ఓషోనిర్మలధ్యానములు
Join and Share 
🌹 ఓషో బోధనలు - Osho Teachings 🌹
http://www.facebook.com/groups/oshoteachings/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://pyramidbook.in/Chaitanyavijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 256 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 256 🌹*
*సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ*
✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతి కుమార్ 
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ 
మూల మంత్రము : 
*🍁. ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀 62. ధ్యానధ్యాతృ ధ్యేయరూపా, ధర్మాధర్మ వివర్జితా ।
విశ్వరూపా, జాగరిణీ, స్వపంతీ, తైజసాత్మికా ॥ 62 ॥ 🍀*

*🌻 256. 'విశ్వరూపా'🌻*

విశ్వము యొక్క రూపము కలది శ్రీమాత అని అర్థము. శ్రీమాత రూపమే విశ్వము. ఈ రూపము స్థూలము, సూక్ష్మము కూడ. ఆమె నుండి వెలువడు వెలుగునుండి సూక్ష్మము స్థూలముగ రూప మేర్పడును. విశ్వరూపము ఆమె రూపము కంటె వేరు కాదు. 

రూపములు వచ్చి పోవుచుండును. వానికి వృద్ధి ఉన్నది. క్షయ మున్నది. ఇన్ని రూపములు వచ్చి పోవుటకు మూలమగు శ్రీమాత రూపము కల్పాంతము వఱకు వృద్ధి క్షయములు లేనిది. ఈ రూపము 16 కళలు కలిగి యుండుటచే శ్రీమాతను షోడశి అని కూడ కీర్తింతురు. ఇది శ్రీమాత సచ్చిదానంద రూపము. ఈ పదహారు కళలు గల సచ్చిదానంద రూపమును 'సాదా' అని పిలుతురు. 

ఈ సాదా రూపమును చూచుటకే యోగులు, సిద్ధులు, ఋషులు, భక్తులు తపన చెందు చుందురు. గురు ముఖమున శ్రీ విద్యను గ్రహించి ఉపాసన చేయుచు తదనుగుణమైన దీక్షను వహించు వారికి ఈ రూప దర్శనము జరుగ గలదు. ఈ సచ్చిదానంద రూపమునే సృష్టి యందు దైవ మందురు. ఈ రూపము స్త్రీ రూపము కాదు. పురుష రూపము కాదు. స్త్రీ రూపముగ చూచువారికి స్త్రీ రూపముగ గోచరించును. పురుష రూపముగ ధ్యానించు వారికి పురుష రూపముగ గోచరించును.

లింగ భేదము లేని రూప మిది. శ్రీ మహావిష్ణువు, శ్రీ లలిత, శ్రీకృష్ణుడు అనుచు భక్తులారాధించు రూపమిదియే. విశ్వరూప అని శ్రీమాతను, విశ్వరూపుడని శ్రీమహావిష్ణువును సంబోధింతురు. లింగభేదము సృష్టి అవరోహణ క్రమములో నాలుగవ స్థితియందు కలుగుచున్నది. అంతకు ముందు స్థితులలో లింగభేదము లేదు. ఉన్నతమైన యోగీశ్వరులు స్త్రీ పురుష భావములను సమన్వయించుకొని యుందురు. అట్టివారి రూపములు స్త్రీలకు పురుషునివలె ఆకర్షణీయముగ నుండును. అట్లే పురుషులకు స్త్రీ రూపమువలె ఆకర్షణీయముగ నుండును. భూమిపై అట్టి రూపముతో సంచరించిన వాడు శ్రీకృష్ణుడు, జగద్గురు వగు మైత్రేయ మహర్షి కూడ శ్రీకృష్ణానుగ్రహమున ఇట్టి రూపమునే ధరించి యున్నాడు. 

శ్రీమాత విశ్వరూపమును ధ్యానించు విధానమే విష్ణూపాసన మందురు. స్థూల సూక్ష్మ సకల సృష్టి రూపములను శ్రీదేవి రూపములుగ భావించుట ఈ ఉపాసనా మార్గము. జీవులు కూడ స్వయముగ వెలుగు రూపము గలవారే. వారికిని వారి వెలుగు రూపము నుండి స్థూల రూపము లేర్పడు చుండును. స్థూల రూపములు క్షరములు. అవి వచ్చి పోవుచుండును. వెలుగు రూపము కల్పాంతము వరకు శాశ్వతము. జీవుల అస్తిత్వము సత్ చిత్ ల అస్తిత్వమే గనుక వారి దివ్య రూపమును వారియందు అంగుష్ఠమాత్ర రూపమున దర్శించుట కూడ యోగవిద్య యందు ఉపదేశించబడినది. ఈ మార్గమున దైవమును చేరు విధాన ముండును. ఈ కారణముగనే రూప ధ్యానము గూడ విశిష్ట మార్గముగ తెలుపబడినది.

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 256 🌹*
*1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
✍️. Ravi Sarma 
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 Viśvarūpā विश्वरूपा (256) 🌻*

Beginning from this nāma, next 19 nāma-s till 274 talk about the difference between the soul and the Brahman.

Viśvarūpā means omnipresent. This nāma discusses the manifold nature of the Brahman. The omnipresence is the unique nature of the Brahman. The creation of the universe was discussed in nāma 250. The Brahman has different forms and shapes as the Brahman exists in every living and non-living being in this universe. In the case of non-living beings, they do not have souls and hence no action takes place on their own. There is no place in the universe, where the Brahman does not exist.  

The creation takes place first in the form of total darkness. From this darkness intellect arises. From intellect the ego and this ego gives rise to the modifications of the five elements which ultimately creates lives in this universe. This universe is manifested through three different factors viz. gross, subtle and casual which give rise to vaiśvānarā, hiraṇyagarbha and Īśvarā. These three exist in three stages of a human life awake, dream and deep sleep.  

Scriptures accept only creation, sustenance, and destruction. But tantra śāstrās talk about additional two acts of the Brahman tirodhāna and anugraha (details of these two acts are discussed in nāma-s 270 and 273. For basic information, please refer nāma-s 249 and 250) corresponding to additional two stages viz. turya and turyātīta. Turya is the transcendental stage. The consciousness transcending the turya stage becomes devoid of duality. In the next and the ultimate stage the consciousness further gets purified and merges into the Supreme Self.  

This state of consciousness is called turyātīta. The union of soul with the Brahman takes place here and finally gets bonded in kaivalya, the ultimate state. The journey of the soul stops here and it ceases to exist. One has to take efforts to have such a union and it does not happen automatically like the first three stages of sleep, dream and deep sleep. The vaiśvānarā, hiraṇyagarbha, and Īśvarā are the three Gods, Brahma, Viṣṇu and Rudra. They are popularly known as the lords of creation, sustenance and contraction.   

Generally, one is aware of the first two stages viz. awake and dream stages. In the third stage of deep sleep none is aware of what is happening around, the stage of unconsciousness. A yogi can reach the other two stages, as he knows consciously that he is Śiva himself. Śiva Sūtra (III.25) says, “Śiva-tulyo jāyate”, which means ‘that yogi becomes like Śiva.’  

When his consciousness realizes the Brahman, the effects of his karmas wither from him and he reaches a stage where there is neither happiness nor sorrow. When the mind ceases to think or when the mind disassociates from the sensory organs such a stage is attained. Only in this stage, Viśvarūpa is realized. She is the Viśvarūpa, the omnipresent.

In Bhagavad Gīta (XI.16), Arjuna addresses Kṛṣṇa, “Oh! Lord of the universe, I see you endowed with numerous arms, bellies, mouths and eyes and having innumerable forms extended on all sides. I see neither your beginning, nor middle and nor even your end, manifested as you are in the form of universe.” Viśvarūpā is used here to mean Kṛṣṇa’s manifestation in the form of whole universe.

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #లలితాదేవి #LalithaDevi #లలితాసహస్రనామ #LalithaSahasranama
Join and Share 
🌹. శ్రీ లలితా దేవి చైతన్యము Sri Lalitha Devi Chatanyam 🌹
https://t.me/srilalithachaitanyavijnanam
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹