🌹 18, APRIL 2023 TUESDAY ALL MESSAGES మంగళవారం, భౌమ వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 18, APRIL 2023 TUESDAY ALL MESSAGES మంగళవారం, భౌమ వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 18, APRIL 2023 TUESDAY మంగళవారం, భౌమ వాసరే, నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 357 / Bhagavad-Gita - 357 🌹 🌴 9వ అధ్యాయము - రాజవిద్యా రాజగుహ్య యోగం / Chapter 9 - Raja Vidya Raja Guhya Yoga - 19 వ శ్లోకము 🌴
4) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 204 / Agni Maha Purana - 204 🌹 
🌻. వాసుదేవ ప్రతిష్ఠా విధి - 4 / Mode of installation of the image of Vāsudeva - 4 🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 069 / DAILY WISDOM - 069 🌹 
9. అన్ని సత్యాల సత్యం / 9. The Truth of All Truths 🌻
5) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 334 🌹
6) 🌹. శివ సూత్రములు - 71 / Siva Sutras - 71 🌹 
🌻 22. మహాహృదాను సంధానన్ మంత్ర విర్యానుభవః - 2 / 22. mahāhṛidānu saṁdhānān mantra vīryānubhavaḥ - 2 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 18, ఏప్రిల్‌, Apirl 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ మంగళవారం, Tuesday, భౌమ వాసరే*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : మాసిక శివరాత్రి, Masik Shivaratri🌻*

*🍀. శ్రీ ఆంజనేయ సహస్రనామ స్తోత్రం - ధ్యానం 🍀*

*ప్రతప్తస్వర్ణవర్ణాభం సంరక్తారుణలోచనమ్ |*
*సుగ్రీవాదియుతం ధ్యాయేత్ పీతాంబరసమావృతమ్* 
*గోష్పదీకృతవారాశిం పుచ్ఛమస్తకమీశ్వరమ్ |*
*జ్ఞానముద్రాం చ బిభ్రాణం సర్వాలంకారభూషితమ్* 
*వామహస్తసమాకృష్టదశాస్యాననమండలమ్ |*
*ఉద్యద్దక్షిణదోర్దండం హనూమంతం విచింతయేత్* 

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : పూర్ణయోగలక్ష్యం - జగత్తులోనికి దివ్యప్రేమానందములను గొనిరావడమే పూర్ణయోగపు ముఖ్య లక్ష్యం. కాని, అది సిద్ధించాలంటే, వాటికి ఆధారంగా దివ్యజ్ఞాన శక్త్యావిర్భావం జరగాలి. లేని యెడల మానవ సహజమైన దౌర్బల్యాలచే ప్రేమ కప్పబడిపోతుంది. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
వసంత ఋతువు, ఉత్తరాయణం,
చైత్ర మాసం
తిథి: కృష్ణ త్రయోదశి 13:28:52
వరకు తదుపరి కృష్ణ చతుర్దశి
నక్షత్రం: ఉత్తరాభద్రపద 25:02:38
వరకు తదుపరి రేవతి
యోగం: ఇంద్ర 18:08:01 వరకు
తదుపరి వైధృతి
కరణం: వణిజ 13:29:52 వరకు
వర్జ్యం: 11:29:36 - 12:59:52
దుర్ముహూర్తం: 08:29:18 - 09:19:35
రాహు కాలం: 15:24:11 - 16:58:29
గుళిక కాలం: 12:15:36 - 13:49:54
యమ గండం: 09:07:01 - 10:41:18
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:50 - 12:40
అమృత కాలం: 20:31:12 - 22:01:28
సూర్యోదయం: 05:58:26
సూర్యాస్తమయం: 18:32:47
చంద్రోదయం: 04:37:56
చంద్రాస్తమయం: 16:56:38
సూర్య సంచార రాశి: మేషం
చంద్ర సంచార రాశి: మీనం
యోగాలు: సిద్ది యోగం - కార్య
సిధ్ధి , ధన ప్రాప్తి 25:02:38 వరకు
తదుపరి శుభ యోగం - కార్య జయం
దిశ శూల: ఉత్తరం 
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణా త్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 357 / Bhagavad-Gita - 357 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 9వ అధ్యాయము - రాజవిద్యా రాజగుహ్య యోగం - 19 🌴*

*19. తపామ్యహమహం వర్షం నిగృహ్ణామ్యుత్స్రుజామి చ |*
*అమృతం చైవ మృత్యుశ్చ సదసచ్చాహమర్జున ||*

🌷. తాత్పర్యం :
*ఓ అర్జునా! వేడినొసగువాడను, వర్షము నిరోధించుట మరియు కురిపించుట చేయువాడను నేనే. అమృతత్వమును మరియు మృత్యువును నేనే. సత్, అసత్తులు రెండును నా యందే యున్నవి.*

🌷. భాష్యము :
*శ్రీకృష్ణభగవానుడు తన వివిధశక్తులచే విద్యుత్,సూర్యుల ద్వారా వేడిని, వెలుతురును ప్రసరించుచుండును. వేసవి కాలమున వర్షము పడకుండా ఆపునది మరియు వర్షకాలమున కుండపోత వర్షములు కురిపించినది ఆ శ్రీకృష్ణుడే. జీవితకాలమున పొడగించుచు మనలను పోషించు ప్రాణశక్తి అయిన అతడు అంత్యమున మృత్యువుగా మనకు దర్శనమిచ్చును.* 

ఈ శక్తులన్నింటిని విశ్లేషించి చూచినచో శ్రీకృష్ణునకు భౌతికము మరియు ఆధ్యాత్మికముల నడుమ ఎత్తి భేదము లేదని మనము నిశ్చయించుకొనగలము. అనగా సత్, అసత్తులు రెండును అతడే. కనుకనే కృష్ణభక్తిరసభావన యందు పురోగమించిన స్థితి యందు మనుజుడు సత్, అసత్తుల భేదమును గాంచక సర్వమునందు కృష్ణునే గాంచును. సత్, అసత్ లు రెండును శ్రీకృష్ణుడే అయినందున సర్వ భౌతికసృష్టులను కలిగియున్న విశ్వరూపము కుడా శ్రీకృష్ణుడే. అంతియేగాక ద్విభుజ మురళీధర శ్యామసుందరుని రూపమున అతడు ఒనరించిన బృందావనలీలలు ఆ దేవదేవునివే.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 357 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 9 - Raja Vidya Raja Guhya Yoga - 19 🌴*

*19. tapāmy aham ahaṁ varṣaṁ nigṛhṇāmy utsṛjāmi ca*
*amṛtaṁ caiva mṛtyuś ca sad asac cāham arjuna*

🌷 Translation : 
*O Arjuna, I give heat, and I withhold and send forth the rain. I am immortality, and I am also death personified. Both spirit and matter are in Me.*

🌹 Purport :
*Kṛṣṇa, by His different energies, diffuses heat and light through the agency of electricity and the sun. During the summer season it is Kṛṣṇa who checks rain from falling from the sky, and then during the rainy season He gives unceasing torrents of rain. The energy which sustains us by prolonging the duration of our life is Kṛṣṇa, and Kṛṣṇa meets us at the end as death.*

*By analyzing all these different energies of Kṛṣṇa, one can ascertain that for Kṛṣṇa there is no distinction between matter and spirit, or, in other words, He is both matter and spirit. In the advanced stage of Kṛṣṇa consciousness, one therefore makes no such distinctions. He sees only Kṛṣṇa in everything. Since Kṛṣṇa is both matter and spirit, the gigantic universal form comprising all material manifestations is also Kṛṣṇa, and His pastimes in Vṛndāvana as two-handed Śyāmasundara, playing on a flute, are those of the Supreme Personality of Godhead.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 204 / Agni Maha Purana - 204 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 60*

*🌻. వాసుదేవ ప్రతిష్ఠా విధి - 4 🌻*

*పరమేశ్వరా! నీవే ఆ జీవచైతన్యము. నీవు హృదయమునుండి ప్రతిమలో ప్రవేశించి స్థిరముగా నుండుము. ఈ ప్రతిమను సజీవము చేయుము. అన్ని దేహములందును అంగుష్ఠమాత్రపురుషుడున్నాడు. అతడు జ్యోతిఃస్వరూపుడు. జ్ఞానస్వరూపుడు; ఏకమాత్ర అద్వితీయపరబ్రహ్మ" ఈవిధముగ ప్రతిమను సజీవము చేసి ప్రణపముతో భగవంతుని మేల్కొల్పవలెను. పిదప భగవంతుని హృదయము స్పృశించి పురుషసూక్తమును జపించవలెను. దీనికి సానిధ్యకరణకర్మ" యని పేరు భగవద్ధ్యానము చేయుచు ఈ రహస్యమంత్రమును పఠింపవలెను*

*"ప్రభూ! నీవు సకలదేవాధీసుడవు. సంతోషవైభవస్వరూపుడవు. నీకు నమస్కారము. జ్ఞానవిజ్ఞానములు నీ స్వరూపము. త్రిగాణాతీతము. నీవు అంతర్యామివి; పరమాత్మవు. నాశరహితు డగు పురాణపురుషుడవు. నీకు నమస్కారము. మహావిష్ణూ! నీ విచట సంనిహితుడవు కమ్ము. నీ పరమతత్త్వము, జ్ఞానమయశరీరము ఒక సంఘాతముగ ఏర్పడీ ఈ అర్చావిగ్రహమునందు అవిర్భూతమగు గాక". ఈ విధముగ శ్రీహరి సాంనిధ్యకరణము చేసి అతని ఎదుట బ్రహ్మదిపరివారదేవతలను స్థాపింపవలెను. వారి ఆయుధములను ముద్రలను కూడ స్థాపింపవలెను. శ్రీహరిదరశనార్థమై వచ్చువారియాత్రలను బట్టియు. వర్షాదులను బట్టియు శ్రీహరి అచట సన్నిహితుడై యున్నాడను విషయమును గ్రహింపవలెను.*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Agni Maha Purana - 204 🌹*
*✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj *

*Chapter 60*
*🌻Mode of installation of the image of Vāsudeva - 4 🌻*

20-21. O Supreme Lord! you become firmly established in the image. I invoke you, the spirit of supreme happiness, one devoid of (three states) waking, dreaming and deep sleep, one who is devoid of a body, sense-organs, intellect, life and egoism, and one who resides in the hearts of all beings beginning with Brahman and ending with a dump of grass.

22. You make the image imbued with your soul both inside and outside. You have taken your abode in this image (of the size of) a thumb with attributes.

23. Having invoked (the god in the image), the supreme brahman, lustrous form of knowledge and who is one without a second, that is deemed as alive by the use of (the mantra) Oṃ.

24. The act of bringing the god near consists in uttering (the mantra) and touching the heart (of the image). (The priest) should recite the puruṣasūkta[11] and should recite the following (mantra) in secret.

25-27. Salutations to the Lord of celestials who is of the form of happiness and fortune, of the form of knowledge and wisdom and who attends on the lustre of the supreme brahman. (Salutations to) the one who is beyond properties, the great being, devoid of decay, old age. O Viṣṇu, you be present here. Whichever is the supreme principle in you and that which is your form verily (made up) of knowledge, all that be present here in this form. May you awake!

28. Stationing oneself in from of the deity, (the priest) should establish Brahman and other attendant gods as well as the respective weapons (by showing) the mudrā (different postures shown with the hand).

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 69 / DAILY WISDOM - 69 🌹*
*🍀 📖. బృహదారణ్యక ఉపనిషత్తు నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 9. అన్ని సత్యాల సత్యం 🌻*

*ఉపనిషత్తు మనల్ని ఆచారాల నుండి ఆరాధనలకు, ఆపై ఆధ్యాత్మిక భావనలకు తీసుకువెళుతుంది. ఆలోచనకు బాహ్యం నుండి అంతరానికి మరియు అంతరం నుండి విశ్వానికి క్రమంగా ఆరోహణ ఉంది. మనము ఈ బాహ్య ప్రవర్తనా విధానాలనుంచి అంతర్గత మానసిక విషయాల్లోకి వెళ్తాము. ఈ మానసిక విషయాలే బాహ్య ప్రవర్తనలకు కారణం. అప్పుడు ఈ మానసిక కారకాలకు సైతం కారణమైన అస్తిత్వం గురించి ధ్యానిస్తాము.*

*మనం బయట చేసేది మన మనస్సులో ఏమనుకుంటున్నామో దాని వల్ల నిర్ణయించబడుతుంది. మన మనస్సులో మనం ఏమనుకుంటున్నామో అది మన నిజస్వభావాన్ని బట్టి నిర్ణయించబడుతుంది. ఇక్కడ బాహ్య నామ,రూప కర్మల స్థాయి నుంచి అంతర్గత ఆలోచనా విధానాల వరకు ధ్యానం వృద్ధి చెందుతుంది. అక్కడ నుంచి తన స్వంత ఆలోచనా విధానాల నుంచి విశ్వ ఆలోచనా ప్రక్రియలకు, అక్కడనుంచి అన్ని ఉనికిలకు కారణమైన, ఉపనిషత్తుల్లో సత్యస్య సత్యంగా చెప్పబడిన విశ్వ అస్తిత్వం లోకి ఎదుగుతుంది.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 69 🌹*
*🍀 📖 The Brihadaranyaka Upanishad 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 9. The Truth of All Truths 🌻*

*The Upanishad takes us from ritualistic concepts to religious adorations, and then to spiritual visualisations. There is, again, a gradual ascent of thought, from the outward to the inward, and from the inward to the Universal. We withdraw from the outward mode of behaviour to the inward psychological factors which determine these external modes of behaviour, and then we contemplate the Being that is precedent even to psychological behaviour.*

*What we do outside is determined by what we think in our minds, and what we think in our minds is conditioned by what we are in our true selves. So, there is a process of the rise of contemplative action from the outer realm of name, form and action to the inward thought-processes of the individual, and to thought process in general, leading to ‘being’, not merely to the individual’s apparent being, but to the Being of all beings, which the Upanishad would describe as satyasya satyam, or the Truth of all truths.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 334 🌹*
*✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀. వ్యక్తిత్వాన్ని సృష్టించు కోవడమే పొరపాటు. అది ద్వంద్వ ప్రవృత్తి. ఒక వ్యక్తి యిద్దరవుతాడు. నీ అసలు తత్వాన్ని, సహజతత్వాన్ని అణగదొక్కి యితరులు చేసిన కొన్ని పద్ధతులకు, నియమాలకు లొంగడం. 🍀*

*వ్యక్తిత్వాన్ని సృష్టించుకోవడమే పొరపాటు. అది ద్వంద్వ ప్రవృత్తి. ఒక వ్యక్తి యిద్దరవుతాడు. అక్కడ అణచివేత వుంది. అక్కడ నీ అసలు తత్వాన్ని, సహజతత్వాన్ని అణగదొక్కి యితరులు చేసిన కొన్ని పద్ధతులకు, నియమాలకు లొంగడం. వాళ్ళు ఈప్పొప్పుల్ని, మంచీ చెడ్డల్ని నిర్ణయిస్తారు. వాళ్ళు నీ కోసం టెన్ కమాండ్ మెంట్స్ ని యిస్తారు. నువ్వు వాటిని అనుసరించాలి.*

*అప్పుడు నువ్వు నీ సహజతత్వంతో ఏం చేస్తావు? నీ సహజతత్వాన్ని అణచేస్తావు. దాన్ని నిర్లక్ష్యం చేస్తావు. సహజతత్వాన్ని ఈ మార్గంలో మార్చలేవు. అది లోపలి నించీ నిన్ను గిల్లుతూ వుంటుంది. నువ్వు తయారు చేసుకున్న వ్యక్తిత్వానికి వ్యతిరేకంగా నిలబడుతుంది. యిదంతా హిపోక్రసీ.*

*సశేషం ...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శివ సూత్రములు - 071 / Siva Sutras - 071 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*1- శాంభవోపాయ*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻 22. మహాహృదాను సంధానన్ మంత్ర విర్యానుభవః - 2 🌻*
*🌴. చైతన్యం అనే మహా సముద్రంపై శ్రద్ధ గల ధ్యానం ద్వారా సర్వోత్కృష్టమైన 'నేను' యొక్క శక్తిని పొంది, మంత్రములు మరియు పవిత్ర శబ్దాలలో దాగి ఉన్న సమర్థత లేదా శక్తి యొక్క మేల్కొలుపును అనుభవిస్తారు.🌴*

*దైవీ సాగరం మన అంతరంలో ఉంటుంది. దీనిని "నా" చైతన్యం అంటారు. ఈ "నా" ఉద్దేశ్యం అహం కాదు. తనను తాను శివునికి భిన్నంగా గుర్తించడానికి అహంకారమే కారణం. ఈ సందర్భంలో, "నా" శివచైతన్యాన్ని సూచిస్తుంది. సదా శివునితో ఐక్యంగా ఉండే శక్తి యొక్క సృజనాత్మక శక్తి కారణంగా శివ చైతన్యం యొక్క సూక్ష్మ రూపం వివిధ ఆకారాలు మరియు రూపాలుగా వ్యక్తమవుతుంది. ఒకరు లేనిదే మరొకటి జడమవుతుంది. శివుడు సృష్టించాలనే సంకల్పం శక్తికి తెలుసు మరియు అర్థం చేసుకుంది. ఆమె వివిధ శక్తి స్థాయిల ద్వారా సృష్టిని కలిగిస్తుంది, వాటిలో ఒకటి ధ్వని. మొత్తం యాభై ఒక్క అక్షరాల యొక్క సామూహిక ధ్వని అహం (अहं), స్వయం చైతన్యం యొక్క పునాది సూత్రానికి దారి తీస్తుంది. ఇది అహంకారానికి భిన్నంగా ఉంటుంది, ఈ అహం వ్యక్తిగత గుర్తింపును సృష్టించడానికి కారణం. స్వయం చైతన్యమే శివ చైతన్యం.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras - 071🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
Part 1 - Sāmbhavopāya
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 22. mahāhṛidānu saṁdhānān mantra vīryānubhavaḥ - 2 🌻*
*🌴. By the attentive meditation on the great ocean of consciousness, the power of supreme I is attained. one experiences the awakening of shaktis who are hidden in the sacred letters and sounds.🌴*

*The ocean of divinity is localized within. This is called I consciousness. This I does not mean ego. Ego is the cause for identifying oneself as a different entity from Śiva. In this context, I refer to Śivaconsciousness. The subtle form of Śiva consciousness is manifested in the form of different shapes and forms due to the creative power of Śaktī, who always stands united with Śiva. The one without the other becomes inert. She knows and understands the will of Śiva to create. She causes the creation through different energy levels, one of them being the sound. The collective sound of all the fifty one letters leads to ahaṁ (अहं), the foundational principle of I consciousness. This is different from ego, the cause for creation of individual identity. I consciousness is Śiva consciousness.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 447 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 447 - 2


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 447 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 447 - 2 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 94. కుమార గణనాథాంబా, తుష్టిః, పుష్టి, ర్మతి, ర్ధృతిః ।
శాంతిః, స్వస్తిమతీ, కాంతి, ర్నందినీ, విఘ్ననాశినీ ॥ 94 ॥ 🍀

🌻 447. 'కాంతిః'- 2 🌻


తానెట్లున్నాడో తనకే తెలియదు. ఎందుల కున్నాడో కూడ తెలియదు. తానున్నాడని మాత్రము తెలియును. తానుండుట యెట్లు సంభవించినది? అని ప్రశ్నించుకొని నపుడు బ్రహ్మదేవునికి కూడ తెలియలేదుట. తానేమి చేయవలయును? అని ప్రశ్నించినపుడు కర్తవ్యము తెలిసినదట. కర్తవ్య నిర్వహణమున తా నెవరో తెలిసెనట. ఇట్లు తెలియుట శ్రీమాత అస్థిత్వమే. ఆకలి నుండి బ్రహ్మము వరకు అన్నిటినీ తెలియజేయునది, అనగా వ్యక్తము చేయునది శ్రీమాతయే. ఆమె కాంతి యందు అన్నియును తెలియ బడును. తెలియవలెనన్న ఇచ్ఛ, తెలియుటకు వలసిన జ్ఞానము, నిర్వర్తించుటకు వలసిన క్రియ శ్రీమాతయే. ఆమె కాంతి సమూహమే త్రిశక్తులును.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 447 - 2 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️ Prasad Bharadwaj

🌻 94. Kumara gananadhanba tushtih pushtirmati dhrutih
Shanti svastimati kantirnandini vignanashini ॥ 94 ॥ 🌻

🌻 447. 'Kantih'- 2 🌻


He does not know how he is doing. Doesn't know why he exists. He only knows that he is there. How did his existence happen? Even Lord Brahma did not have the answer when he was asked that. What should I do? When this question was asked, duty was known. He knows who he is in the performance of duty. Knowing this is Srimata's existence. From hunger to Brahman, it is Sri Mata who manifests everything. Everything is known in her light. The will to know, the knowledge to know, the action to perform is Sri Mata. Her cluster of light is the trinity.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 336. అంతర్గత కోపం / Osho Daily Meditations - 336. INNER ANGER


🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 336 / Osho Daily Meditations - 336 🌹

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 336. అంతర్గత కోపం 🍀

🕉. కోపం అంటే కొంతవరకు అర్థం చేసుకోవచ్చు ఎందుకంటే అది మనుషులకు, పరిస్థితులకు సంబంధించినది కాబట్టి. కానీ ఈ ఉపరితల పొర కోపం విసిరి వేయబడినప్పుడు, అకస్మాత్తుగా మీరు బయటికి సంబంధం లేని కోపం చూస్తారు. అది మీలో భాగమే. 🕉


కోపం అనేది కొన్ని ఉద్రిక్త పరిస్థితులలో మాత్రమే వస్తుందని మనకు బోధ చేయబడింది. అది నిజం కాదు. మనం కోపంతో పుట్టాము, అది మనలో భాగం. కొన్ని సందర్భాల్లో ఇది వస్తుంది, కొన్ని ఇతర పరిస్థితులలో ఇది క్రియారహితంగా ఉంటుంది, కానీ అది ఉంది. కాబట్టి మనం మొదట సంబంధిత కోపాన్ని పారద్రోలాలి, ఆపై మన జన్మితోనే వచ్చిన, ఇతరులతో సంబంధం లేని కోపం యొక్క లోతైన మూలంపైకి వస్తుంది. దీనిని మనం ఎప్పుడూ ఉద్దేసించలేదు అందుకే దీనిని అర్థం చేసుకోవడం ఇబ్బందిగా వుంటుంది. కానీ అర్థం చేసుకోవలసిన అవసరం లేదు. దాన్ని విసిరేయండి-- ఎవరి మీదా కాదు, దిండు మీద, ఆకాశం మీద, దేవుడి మీద, నా మీద. ప్రతి ఉద్వేగంతోనూ ఇలాగే జరుగుతుంది. ప్రేమలో ఒకరికి సంబంధించిన ఒక భాగం ఉంటుంది.

అప్పుడు లోతుగా వెళితే ఏదో ఒకరోజు ఏనాడూ ఉద్దేశించని ప్రేమ యొక్క మూలం వస్తుంది. అది ఎవరి వైపు మరలదు, అది అక్కడ ఉంది, లోపల ఉంది. మరియు మీరు భావించే ప్రతిదానికీ ఇది వర్తిస్తుంది. ప్రతిదానికీ రెండు కోణాలు ఉంటాయి. ఒక వైపు, అపస్మారక స్థితి, లోతైన వైపు, కేవలం మీతో ఉంటుంది. ఇక ఉపరితలం అనేది ఒక సంబంధంలో ఈ లోతైన పొర యొక్క పనితీరు. మిడిమిడితనంతో ఉండే వ్యక్తులు ఎల్లప్పుడూ తమ అంతర్గత సంపదను పూర్తిగా మరచిపోతారు. మీరు అంతర్గత కోపాన్ని తోసిపుచ్చినప్పుడు, మీకు అంతర్గత ప్రేమ, అంతర్గత కరుణతో ముఖాముఖి అవుతుంది. చెత్తను బయటకు విసిరేయాలి, తద్వారా మీరు మీలోని స్వచ్ఛమైన ఆంతర్యానికి వస్తారు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Osho Daily Meditations - 336 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 336. INNER ANGER 🍀

🕉. One part of anger is understandable because it is related to people, to situations. But when this superficial layer of anger is thrown away, then suddenly you come on a source of anger that is not related to the outside at all, which is simply part of you. 🕉


We have been taught that anger comes only in certain tense situations. That's not true. We are born with anger, it is part of us. In certain situations it comes up, in certain other situations it is inactive, but it is there. So one first has to throw out the anger that is related, and then one comes on the deeper source of anger that is unrelated to anybody else that one is born with. It is unaddressed, and that's the trouble in understanding it. But there is no need to understand it. Just throw it-- not on anybody, but on a pillow, on the sky, on God, on me. This is going to happen with every emotion. There is a part of love that is related to someone.

Then if you go deeper, one day you will come to the source of love that is unaddressed. It is not moving toward anybody, it is simply there, there inside. And the same is true of everything you feel. Everything has two sides. One side, the unconscious, the deeper side, is simply with you, and the superficial is the functioning of this deeper layer in relationship. People who remain superficial always completely forget their inner treasures. When you throw out the inner anger, you come face-to-face with inner love, inner compassion. The rubbish has to be thrown out so that you can come to the purest gold within you.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ శివ మహా పురాణము - 717 / Sri Siva Maha Purana - 717


🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 717 / Sri Siva Maha Purana - 717 🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 07 🌴

🌻. శివుడు అనుగ్రహించుట - 2 🌻


అపుడు చక్కని లీలలను వెలయించు శంభుడు, దేవతలందరు నమస్కరించు చుండగా, నందీశ్వరుడు, షణ్ముఖుడు మరియు హిమవత్పుత్రి యగు ఆ జగన్మాతలతో గూడి భవనములోపలికి ప్రవేశించెను (10). ఓ మహార్షీ! అపుడు దేవతలందరు మనసు చెడి మిక్కిలి కంగారు పడినవారై, దీమంతుడు, దేవదేవుడు అగు శివుని భవనము యొక్క సింహద్వారమునకు ప్రక్కన నిలబడి యుండిరి (11). ఏమి చేయవలెను? ఎచటకు పోవలెను? మనకు సుఖమును కలిగించు వారెవరు ? ఏమైనది? ఏమైనది? అయ్యో! మనము హతులమైతిమి అని వారు పలుకుచుండిచి (12).

ఇంద్రాది దేతలు ఒకరినొకరు చూచుకుంటూ చాల కంగారు పడిరి. వారు తమ విధిని నిందిస్తూ దుఃఖపూర్ణమగు వాక్యములను పలుకు చుండిరి (13). 'మనము పాపాత్ములము' అని కొందరు దేవతలు పలికిరి. మనము అభాగ్యులమని మరికొందరు పలికిరి. ఆ రాక్షసరాజులు భాగ్యవంతులని ఇంకొందరు దేవతలు పలుకుచుండిరి (14). ఇంతలో అనేక బంగుల శబ్దమును చేయుచున్న దేవలను గాంచి వారి శబ్దమును విని కోపించిన మహాతేజస్వియగు కుంభోదరుడు వారిని దండముతో కొట్టెను (15). ఆ కొట్లాటలో దేవలు హాహాకారమును చేస్తూ పరుగులు దీసిరి. మునులు క్రిందబడిరి. అంతటా గందర గోళము నెలకొనెను(16).


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 717🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 07 🌴

🌻 Lord Shiva blesses - 2 🌻


10. Then Śiva of good sports entered his apartment accompanied by Nandin and Pārvatī. He was then saluted by all the gods.

11. O sage, all the gods dispirited and worried stood on either side of the doorway of mansion of Śiva, the intelligent lord of the gods.

12. They began to mutter “What shall we do? Where shall we go? Who will make us happy? Everything has happened with a “but.” We are doomed.”

13. Indra and others looked at one another’s face. They were much agitated. They spoke in faltering words. They cursed their fate.

14. Some gods said “We are sinners.” Others said “We are unfortunate.” Still others said “The great Asuras are very fortunate.”

15. In the meantime on hearing their multifarious voices, Kumbhodara[2] of excessive refulgence beat the gods with a baton.

16. The terrified gods shouting “Hā Hā” fled from there. The sages faltered and fell on the ground. There was excitement and great confusion.


Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹


విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 756 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 756


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 756 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 756🌹

🌻756. ధరాధరః, धराधरः, Dharādharaḥ🌻

ఓం ధరాధరాయ నమః | ॐ धराधराय नमः | OM Dharādharāya namaḥ

అంశైరశేషైః శేషాద్యైరశేషాం ధారయన్ ధరామ్ ।
ధరాధర ఇతి ప్రోక్తో మహావిష్ణుర్బుధోత్తమైః ॥

శేషాది రూపములు కలవి అగు తన సర్వాంశముల చేతను ధరను అనగా భూమిని ధరించువాడు కనుక శ్రీ మహా విష్ణువు ధరాధరః అని నుతింపబడును.


:: శ్రీమద్భాగవతే చతుర్థ స్కన్ధే సప్తదశోఽధ్యాయః ::

అపాముపస్థే మయి నావ్యవస్థితాః ప్రజా భవానద్య రిరక్షిషుః కిల ।
స వీరమూర్తిః సమభూద్ధరాధరో యో మాం పయస్యుగ్రశరో జిఘాంససి ॥ 35 ॥

అలా పూనుకొని ఆదివరాహ రూపమును ధరియించి పాతాళములోనున్న నన్ను దయతో రక్షించి పైకి లేవనెత్తినందుకు నీకు ధరాధర అను నామము ఆపాదించబడినది..


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 756🌹

🌻756. Dharādharaḥ🌻

OM Dharādharāya namaḥ


अंशैरशेषैः शेषाद्यैरशेषां धारयन् धराम् ।
धराधर इति प्रोक्तो महाविष्णुर्बुधोत्तमैः ॥

Aṃśairaśeṣaiḥ śeṣādyairaśeṣāṃ dhārayan dharām,
Dharādhara iti prokto mahāviṣṇurbudhottamaiḥ.


Since He supports the earth by His amśās or manifestations like Ādi Śeṣa and other such, He is called Dharādharaḥ.



:: श्रीमद्भागवते चतुर्थ स्कन्धे सप्तदशोऽध्यायः ::

अपामुपस्थे मयि नाव्यवस्थिताः प्रजा भवानद्य रिरक्षिषुः किल ।
स वीरमूर्तिः समभूद्धराधरो यो मां पयस्युग्रशरो जिघांससि ॥ ३५ ॥

Śrīmad Bhāgavata - Canto 4, Chapter 17

Apāmupasthe mayi nāvyavasthitāḥ prajā bhavānadya rirakṣiṣuḥ kila,
Sa vīramūrtiḥ samabhūddharādharo yo māṃ payasyugraśaro jighāṃsasi. 35.


My dear Lord, in this way You once protected me by rescuing me from the water, and consequently Your name has been famous as Dharādhara - He who holds the planet earth...


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka

अमानी मानदो मान्यो लोकस्वामी त्रिलोकधृक् ।
सुमेधा मेधजो धन्यस्सत्यमेधा धराधरः ॥ ८० ॥

అమానీ మానదో మాన్యో లోకస్వామీ త్రిలోకధృక్ ।
సుమేధా మేధజో ధన్యస్సత్యమేధా ధరాధరః ॥ 80 ॥

Amānī mānado mānyo lokasvāmī trilokadhr‌k,
Sumedhā medhajo dhanyassatyamedhā dharādharaḥ ॥ 80 ॥



Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹



కపిల గీత - 164 / Kapila Gita - 164


🌹. కపిల గీత - 164 / Kapila Gita - 164 🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 4. భక్తి యోగ లక్షణములు మరియు సాధనలు - 18 🌴

18. కీర్తన్యతీర్థయశసం పుణ్యశ్లోకయశస్కరమ్|
ధ్యాయేద్డేవం సమగ్రాంగం యావన్న చ్యవతే మనః॥


తాత్పర్యము : అత్యంత పవిత్రమైన ఆ సర్వేశ్వరుని యశస్సు ఎల్లప్పుడును కీర్తింపదగినది. ఆ స్వామి అనుగ్రహమునకు పాత్రులైన బలి, ప్రహ్లాద, నారద, భీష్మాది పరమభక్తుల యశస్సులు నిత్యనూతనములై వర్ధిల్లుచుండును. ఈ ప్రకారముగా భగవంతుని దివ్యమైన సమగ్ర అవయవములయందు చిత్తము నిలచియుండు నంతవరకు ధ్యానించుచుండవలెను.

వ్యాఖ్య : నిరంతరం భగవంతునిపై తన మనస్సును స్థిరపరచాలి. కృష్ణుడు, విష్ణువు, రాముడు, నారాయణుడు మొదలైన భగవంతుని అసంఖ్యాకమైన రూపాలలో ఒకదాని గురించి ఆలోచించడం అలవాటు చేసుకున్నప్పుడు, యోగా యొక్క పరిపూర్ణతను చేరుకుంటారు. ఇది బ్రహ్మ-సంహితలో ధృవీకరించబడింది: భగవంతుని పట్ల స్వచ్ఛమైన ప్రేమను పెంపొందించుకున్న వ్యక్తి మరియు అతీంద్రియ ప్రేమ మార్పిడి యొక్క లేపనంతో అతని కళ్ళు అద్ది, ఎల్లప్పుడూ తన హృదయంలో భగవంతుని యొక్క పరమాత్మను చూస్తాడు. భక్తులు ప్రత్యేకంగా శ్యామసుందర రూపంలో స్వామిని దర్శిస్తారు. అదే యోగా యొక్క పరిపూర్ణత. మనస్సు ఒక్క క్షణం కూడా చలించకుండా ఉండే వరకు ఈ యోగా విధానాన్ని కొనసాగించాలి. ఓం తద్ విష్ణోః పరమం పదం సదా పశ్యంతి శూరయః: విష్ణువు యొక్క రూపం అత్యున్నతమైన వ్యక్తిత్వం మరియు ఋషులు మరియు సాధువులకు ఎల్లప్పుడూ కనిపిస్తుంది.


సశేషం..

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Kapila Gita - 164 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 4. Features of Bhakti Yoga and Practices - 18 🌴

18. kīrtanya-tīrtha-yaśasaṁ puṇya-śloka-yaśaskaram
dhyāyed devaṁ samagrāṅgaṁ yāvan na cyavate manaḥ


MEANING : The glory of the Lord is always worth singing, for His glories enhance the glories of His devotees. One should therefore meditate upon the Supreme Personality of Godhead and upon His devotees. One should meditate on the eternal form of the Lord until the mind becomes fixed.

PURPORT : One has to fix his mind on the Supreme Personality of Godhead constantly. When one is accustomed to thinking of one of the innumerable forms of the Lord—Kṛṣṇa, Viṣṇu, Rāma, Nārāyaṇa, etc.—he has reached the perfection of yoga. This is confirmed in the Brahma-saṁhitā: a person who has developed pure love for the Lord, and whose eyes are smeared with the ointment of transcendental loving exchange, always sees within his heart the Supreme Personality of Godhead. The devotees especially see the Lord in the beautiful blackish form of Śyāmasundara. That is the perfection of yoga. This yoga system should be continued until the mind does not vacillate for a moment. Oṁ tad viṣṇoḥ paramaṁ padaṁ sadā paśyanti sūrayaḥ: the form of Viṣṇu is the highest individuality and is always visible to sages and saintly persons.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


17 Apr 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 17, ఏప్రిల్‌, Apirl 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ సోమవారం, Monday, ఇందు వాసరే

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : ప్రదోష వ్రతం, Pradosh Vrat🌻

🍀. శ్రీ శివ సహస్రనామ స్తోత్రం - 28 🍀

55. కృష్ణవర్ణః సువర్ణశ్చ ఇంద్రియం సర్వదేహినామ్ |
మహాపాదో మహాహస్తో మహాకాయో మహాయశాః

56. మహామూర్ధా మహామాత్రో మహానేత్రో నిశాలయః |
మహాంతకో మహాకర్ణో మహోష్ఠశ్చ మహాహనుః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : జప పరిణామం - మంత్రజపం చెయ్యగా చెయ్యగా, కొంత కాలాని కది నీలోపల దానంతటదే సాగే స్థితి వస్తుంది. అనగా, దానిని నీ అంతశ్చేతన చేపట్టినదన్న మాట. జపం ఆ విధంగా మరింత శక్తిమంత మవుతుంది. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷



విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

వసంత ఋతువు, ఉత్తరాయణం,

చైత్ర మాసం

తిథి: కృష్ణ ద్వాదశి 15:47:12

వరకు తదుపరి కృష్ణ త్రయోదశి

నక్షత్రం: పూర్వాభద్రపద 26:28:37

వరకు తదుపరి ఉత్తరాభద్రపద

యోగం: బ్రహ్మ 21:06:40 వరకు

తదుపరి ఇంద్ర

కరణం: తైతిల 15:48:13 వరకు

వర్జ్యం: 10:04:36 - 11:34:00

దుర్ముహూర్తం: 12:40:56 - 13:31:10

మరియు 15:11:38 - 16:01:51

రాహు కాలం: 07:33:17 - 09:07:28

గుళిక కాలం: 13:50:00 - 15:24:11

యమ గండం: 10:41:39 - 12:15:50

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:50 - 12:40

అమృత కాలం: 19:01:00 - 20:30:24

సూర్యోదయం: 05:59:07

సూర్యాస్తమయం: 18:32:33

చంద్రోదయం: 03:57:46

చంద్రాస్తమయం: 15:59:21

సూర్య సంచార రాశి: మేషం

చంద్ర సంచార రాశి: కుంభం

యోగాలు: ముసల యోగం - దుఃఖం

26:28:37 వరకు తదుపరి గద యోగం -

కార్య హాని , చెడు

దిశ శూల: తూర్పు

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹