🌹 16, MARCH 2023 FRIDAY ALL MESSAGES గురువారం, బృహస్పతి వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 16, MARCH 2023 FRIDAY ALL MESSAGES గురువారం, బృహస్పతి వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 16, MARCH 2023 FRIDAY గురువారం, బృహస్పతి వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 148 / Kapila Gita - 148 🌹 🌴 4. భక్తి యోగ లక్షణములు మరియు సాధనలు - 02 / 4. Features of Bhakti Yoga and Practices - 02 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 740 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 740 🌹 
🌻740. చన్దనాఙ్గది, चन्दनाङ्गदि, Candanāṅgadi🌻
4) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 701 / Sri Siva Maha Purana - 701 🌹 🌻. త్రిపుర వాసుల దీక్షాస్వీకారము - 5 / The Tripuras are initiated - 5 🌻
5) 🌹 ఓషో రోజువారీ ధ్యానములు - 322 / Osho Daily Meditations - 322 🌹
🍀 322. నైపుణ్యం / 322. MASTERY🍀
6) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 439 -2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 439 -2 🌹 🌻 439. 'కాళమార్గ తత్పర సేవితా' - 2 / 439. kaolamarga tatpara sevita - 2 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹 16, మార్చి, March 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ గురువారం, బృహస్పతి వాసరే, Thursday*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌺. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌺*

*🍀. శ్రీ హయగ్రీవ స్తోత్రం - 31 🍀*

31. అకంపనీయాన్యపనీతిభేదైః
అలంకృషీరన్ హృదయం మదీయం
శంకా కళంకా పగమోజ్జ్వలాని
తత్త్వాని సమ్యంచి తవ ప్రసాదాత్

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : ఏకాగ్రతకు లక్ష్యాలు - ఏకాగ్రత త్రాటకాభ్యాసంలో వలె ఏ వెలుగు చుక్కవంటి దృశ్యం మీదనో కావచ్చు. అట్టి అభ్యాసంలో సాధకుని దృష్టి, ఆ చుక్కల మీదే లగ్నమై వుండాలి. ఇంకే ఆలోచనా రాగూడదు. అటులే ఏకాగ్రత భావయుక్తమైన నామంపైన కావచ్చు. ఒక భావంపైన, అక్షరంపైన, నామంపైన, భావయుక్తమైన అక్షరం పైన. ఈశ్వర భావం, ప్రణవాక్షరం, కృష్ణనామం ఇందుకు ఉదాహరణలు. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

శుభకృత్‌, శిశిర ఋతువు,
ఉత్తరాయణం, ఫాల్గుణ మాసం
తిథి: కృష్ణ నవమి 16:40:51 వరకు
తదుపరి కృష్ణ దశమి
నక్షత్రం: మూల 06:25:03 వరకు
తదుపరి పూర్వాషాఢ
యోగం: వ్యతీపాత 10:07:34
వరకు తదుపరి వరియాన
కరణం: గార 16:35:51 వరకు
వర్జ్యం: 15:21:48 - 16:51:16
దుర్ముహూర్తం: 10:24:30 - 11:12:40
మరియు 15:13:27 - 16:01:36
రాహు కాలం: 13:55:12 - 15:25:29
గుళిక కాలం: 09:24:19 - 10:54:36
యమ గండం: 06:23:44 - 07:54:01
అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:00 - 12:48
అమృత కాలం: 00:19:40 - 01:51:00
మరియు 24:18:36 - 25:48:04
సూర్యోదయం: 06:23:44
సూర్యాస్తమయం: 18:26:05
చంద్రోదయం: 01:43:34
చంద్రాస్తమయం: 12:54:15
సూర్య సంచార రాశి: మీనం
చంద్ర సంచార రాశి: ధనుస్సు
యోగాలు: ధూమ్ర యోగం - కార్య
భంగం, సొమ్ము నష్టం 06:25:03 వరకు
తదుపరి ధాత్రి యోగం - కార్య జయం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. కపిల గీత - 148 / Kapila Gita - 148 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 4. భక్తి యోగ లక్షణములు మరియు సాధనలు - 02 🌴*

*02. స్వధర్మాచరణం శక్త్యా విధర్మాచ్చ నివర్తనమ్|*
*దైవాల్లబ్దేన సంతోష ఆత్మవిచ్చరణార్చనమ్॥*

*తాత్పర్యము : దీని కొరకై శాస్త్ర విహిత ధర్మములను యథాశక్తిగా ఆచరింపవలెను. శాస్త్ర విరుద్ధమైన కర్మలను పరిత్యజింప వలయును. ప్రారబ్ధానుసారము (దైవానుగ్రహముస) లభించిన దానితో తృప్తి చెందవలయును. ఆత్మజ్ఞానుల పాదములను సేవింప వలెను. అనగా వారి సమీపముననే యుండి వారి సత్సాంగత్య లాభములను పొందవలెను.*

*వ్యాఖ్య : ఈ శ్లోకం నిరంతరం అనుసంధానం చేయాలి. మనసు ప్రశాంతతను పొందాలీ అంటే తన ధర్మాన్ని తాను శక్తి మేరకు ఆచరించాలి. ధర్మము కాని దాని నుండి వైదొలగాలి. స్వధర్మమే ఫలమును కోరిచేస్తే విధర్మమవుతుంది. భగవదాజ్ఞ్యయా భగవత్కైంకర్య రూపేణా కర్మలు చేయాలి. అవిహిత అప్రతిషిద్ధ నిషిద్ధ వ్యాపారాలు విధర్మం. నిషేధించిన దాన్ని విడిచిపెట్టాలి, ఏ ఏ పని చేయకూడదని చెప్పలేదో దాన్ని కూడా విడిచిపెట్టాలి. వీటినుండి తొలగడానికి పరమాత్మ ప్రసాదించిన దానితో తృప్తి పొందాలి. అలా తృప్తి చెందడం వలన విధర్మ నివృత్తి కలుగ్తుంది. మరి పరమాత్మ ఇచ్చిన దానితో తృప్తి చెందాలంటే? మనసు కడగబడాలి. అది భాగవత ఆరాధనతో కలుగుతుంది. భగవంతుని భక్తులని ఆరాధిస్తే, భగవంతుడు ఇచ్చిన దానితో తృప్తిపడడం అలవాటవుతుంది. అంటే భగవంతుని భక్తులూ అనడానికి చిహ్నం, వారు భగవంతుడు ఇచ్చిన దానితో సంతృప్తి పడే వారు.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 148 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 4. Features of Bhakti Yoga and Practices - 02 🌴*

*02. sva-dharmācaraṇaṁ śaktyā vidharmāc ca nivartanam
daivāl labdhena santoṣa ātmavic-caraṇārcanam

*MEANING : One should execute his prescribed duties to the best of his ability and avoid performing duties not allotted to him. One should be satisfied with as much gain as he achieves by the grace of the Lord, and one should worship the lotus feet of a spiritual master.*

*PURPORT : In this verse there are many important words which could be very elaborately explained, but we shall briefly discuss the important aspects of each. The final statement is ātmavic-caraṇārcanam. Ātma-vit means a self-realized soul or bona fide spiritual master. Unless one is self-realized and knows what his relationship with the Supersoul is, he cannot be a bona fide spiritual master. Here it is recommended that one should seek out a bona fide spiritual master and surrender unto him (arcanam), for by inquiring from and worshiping him one can learn spiritual activities.*

*The first recommendation is sva-dharmācaraṇam. As long as we have this material body there are various duties prescribed for us. Such duties are divided by a system of four social orders: brāhmaṇa, kṣatriya, vaiśya and śūdra. These particular duties are mentioned in the śāstra, and particularly in Bhagavad-gītā. Sva-dharmācaraṇam means that one must discharge the prescribed duties of his particular division of society faithfully and to the best of his ability. One should not accept another's duty. If one is born in a particular society or community, he should perform the prescribed duties for that particular division. If, however, one is fortunate enough to transcend the designation of birth in a particular society or community by being elevated to the standard of spiritual identity, then his sva-dharma, or duty, is solely that of serving the Supreme Personality of Godhead. The actual duty of one who is advanced in divine consciousness is to serve the Lord. As long as one remains in the bodily concept of life, he may act according to the duties of social convention, but if one is elevated to the spiritual platform, he must simply serve the Supreme Lord; that is the real execution of sva-dharma.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 740 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 740🌹*

*🌻740. చన్దనాఙ్గది, चन्दनाङ्गदि, Candanāṅgadi🌻*

*ఓం చన్దనాఙ్గదినే నమః | ॐ चन्दनाङ्गदिने नमः | OM Candanāṅgadine namaḥ*

*భూషితశ్చన్దనైః సమ్యగాహ్లాదిభిరనుత్తమైః ।*
*కేయూరైరఙ్గదైర్విష్ణురుచ్యతే చన్దనాఙ్గదీ ॥*

*ఈతనికి ఆహ్లాదకరములగు భుజకీర్తులు అను ఆభరణములు కలవు. వానిచే అలంకరించబడియుండువాడు కనుక ఆ పరమాత్మునకు చందనాంగది అను నామము కలదు.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 740🌹*

*🌻740. Candanāṅgadi🌻*

*OM Candanāṅgadine namaḥ*

भूषितश्चन्दनैः सम्यगाह्लादिभिरनुत्तमैः ।
केयूरैरङ्गदैर्विष्णुरुच्यते चन्दनाङ्गदी ॥

*Bhūṣitaścandanaiḥ samyagāhlādibhiranuttamaiḥ,*
*Keyūrairaṅgadairviṣṇurucyate candanāṅgadī.*

*His arms are ornamented by Keyūras or armlets which are attractive and pleasing and hence He is called Candanāṅgadi*.

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
सुवर्णवर्णो हेमाङ्गो वरांगश्चन्दनाङ्गदी ।वीरहा विषमश्शून्यो घृताशीरचलश्चलः ॥ ७९ ॥
సువర్ణవర్ణో హేమాఙ్గో వరాంగశ్చన్దనాఙ్గదీ ।వీరహా విషమశ్శూన్యో ఘృతాశీరచలశ్చలః ॥ 79 ॥
Suvarṇavarṇo hemāṅgo varāṃgaścandanāṅgadī,Vīrahā viṣamaśśūnyo ghr‌tāśīracalaścalaḥ ॥ 79 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 701 / Sri Siva Maha Purana - 701 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 04 🌴*
*🌻. త్రిపుర వాసుల దీక్షాస్వీకారము - 5 🌻*

*అపుడు నశించిన ఉత్సాహము గలవాడు, కింకర్తవ్యతా విమూఢుడు అగు ఆ యతి దుఃఖముతో నిండిన హృదయముతో విష్ణువును స్మరించి మనసులో ఆయనను పరిపరి విధముల స్తుతించెను (41). వానిచే స్మరింపబడిన విష్ణువు వెంటనే తన హృదయములో శంకరుని స్మరించి మనస్సులో ఆయన ఆజ్ఞను పొంది వెంటనే నారదుని స్మరించెను (42). విష్ణువు స్మరించగానే నారదుడచటకు వచ్చి నమస్కరించి, ఆయన యెదుట చేతులు జోడించి నిలబడెను (43).*

*బుద్ధిమంతులలో శ్రేష్ఠుడు, లోకోపకారమునందు సర్వదా నిమగ్నమైనవాడు, సర్వకాలములలో దేవకార్యమును చేయువాడునగు విష్ణువు ఆ నారదునితో నిట్లనెను (44). వత్సా! నేను శివుని ఆజ్ఞచే చెప్పుచున్నాను. నీవు వెంటనే త్రిపురములకు వెళ్లుము. ఆ నగరములలో నివసించు వారిని మోహపెట్టుటకై ఋషి శిష్యులతో గూడి అచటకు వెళ్లినాడు(45). విష్ణువు యొక్క మాటను విని, నారద మహర్షి మాయావులలో అగ్రేసరుడగు ఆ ఋషి ఉన్న స్థానమునకు వెంటనే వెళ్లెను (46). మాయావి యగు నారదుడు ఆ విధముగా మాయావియగు ప్రభుని ఆదేశముచే ఆ పురమును ప్రవేశించి ఆ మాయావి వద్ద దీక్షను స్వీకరించెను (47). తరువాత నారదుడు త్రిపురాధిపతి వద్దకు వెళ్లి క్షేమ సమాచారమును ప్రశ్నించి, తరువాత విషయమునంతనూ ఆ మహారాజునకు విన్నవించెను (48).

నారదుడిట్లు పలికెను.*

*ఇచటకు ధర్మ నిష్ఠుడు, విద్యలన్నింటిలో ఆరితేరినవాడు, వేదమునందలి పరావిద్యను ఎరింగిన వాడు అగు యతి ఒకరు వచ్చి యున్నారు (49). నేను అనేక ధర్మములను చూచితిని గాని, అవి దీని సాటి గావు. ఈ ధర్మము సనాతనమని మాకు తోచినది. కావున మేమీ ధర్మములో దీక్షను గైకొంటిమి (50). ఓ రాక్షస శ్రేష్ఠా! మహారాజా! నీకు ఆధర్మము నందు అభిరుచి కలిగినచో, నీవు కూడా ఆ ధర్మమునకు సంబంధించిన దీక్షను గైకొనుము (51).*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 701🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 04 🌴*

*🌻 The Tripuras are initiated - 5 🌻*

41. He mentally remembered and eulogised Viṣṇu many times, with an aching heart. He had been so dispirited and listless.

42. On being remembered by him Viṣṇu mentally thought of Śiva. Receiving his behest by the process of thought forms he remembered Nārada.

43. Immediately after, Nārada approached Viṣṇu. After bowing to him and eulogising him, he stood before Viṣṇu with palms joined in reverence.

44. Viṣṇu, the foremost among the intelligent and who always carried out the tasks of the gods and who was engaged in rendering help to the worlds spoke to Nārada then.

45. “O dear, this is being mentioned to you at the bidding of Śiva. Go to the three cities immediately. The sage has gone there already for deluding the residents of the cities.”

Sanatkumāra said:—
46. On hearing his words, Nārada, the excellent sage went there quickly where the ascetic expert in magic was stationed.

47. Nārada, an expert in magic, at the bidding of the lord, an expert in the art of illusion, entered the three cities along with the deceptive sage, and got himself initiated.

48. Then Nārada approached the lord of the three cities. After the preliminary enquiries about his health and welfare he spoke to the king.

Nārada said:—
49. A certain sage, very virtuous and excellent master of lores has arrived here. He possesses complete knowledge of the Vedic lore.

50. Many cults have been observed by me but none of them is like his. Seeing the eternal virtue in this cult we have got ourselves initiated into it.

51. O great king, O excellent Asuras, if you have any interest in that cult, you shall get yourself initiated into it.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 322 / Osho Daily Meditations - 322 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 322. నైపుణ్యం 🍀*

*🕉. ప్రపంచాన్ని జయించడం నిజమైన శౌర్యం కాదు; తనను తాను జయించుకోవడమే నిజమైన శౌర్యం. 🕉*

*ప్రపంచంలో ఒక పోరాట యోధుడిగా, యోధునిగా ఉండటం అసాధారణమైనది కాదు. ప్రపంచం మొత్తం పోరాడుతోంది కాబట్టి అందరూ ఎoతో అంత యోధులే. ఇది నిరంతర యుద్ధం, కొన్నిసార్లు వేడిగా, కొన్నిసార్లు చల్లగా ఉంటుంది. ప్రతి వ్యక్తి పోరాడుతున్నాడు, ఎందుకంటే ప్రతి ఒక్కరూ ఆశయంతో పెరిగారు, ప్రతి ఒక్కరూ దానితో విషం కక్కుతున్నారు. మరియు ఎక్కడైతే ఆశయం ఉంటుందో, అక్కడ పోరాటం ఉంటుంది, పోటీ ఉంటుంది. ప్రతి ఒక్కరూ చాలా ఉన్నతాశయాలతో ఉంటారు, ఎందుకంటే ఇప్పటి వరకు ఉన్న అన్ని సమాజాలు ఆశయంతో జీవించాయి. అన్ని విద్యా వ్యవస్థలు పిల్లలను ఉన్నతాశయం మరియు విజయం సాధించాలన్న మూసలో వడవెయ్యడం తప్ప మరేమీ చేయవు.*

*నిజమైన ధైర్యం, నిజమైన పోరాటం బయట లేదు. నిజమైన పోరాటం లోపల ఉంది, ఇది అంతర్గత విజయం. అలెగ్జాండర్ గొప్ప యోధుడు అయినప్పటికీ, అతని స్వంత ప్రవృత్తులకు సంబంధించినంతవరకు, అతను ఒక బానిస. నెపోలియన్ గొప్ప సైనికుడే కావచ్చు, కానీ తనలోని కోపం, కామం మరియు స్వాధీనతకు సంబంధించినంతవరకు, అతను అందరిలాగే సామాన్యుడు. నిజంగా ధైర్యవంతులు జీసస్, బుద్ధుడు, పతంజలి--ఈ రకమైన వ్యక్తులు. వారు తమను తాము అధిగమించారు. ఇప్పుడు ఏ కోరికా వారిని ఇక్కడికి మరియు అక్కడికి లాగలేదు; ఇప్పుడు ఏ అపస్మారక ప్రవృత్తి వారిపై ఎటువంటి శక్తిని కలిగి ఉండదు. వారి జీవితాలకు వారే అధిపతులు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Osho Daily Meditations - 322 🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🍀 322. MASTERY 🍀*

*🕉. To conquer the world is not real bravery; to conquer oneself is. 🕉*

*To be a fighter in the world, to be a warrior, is nothing extraordinary. Everybody is a warrior, more or less, because the whole world is fighting. It is a continuous war, sometimes hot, sometimes cold. Every individual is fighting, because everyone is brought up in ambition, everybody is poisoned with it. And wherever there is ambition, there is fight, there is competition. Everyone is too ambitious, because all societies that have .existed up to now have lived on ambition. All the educational systems do nothing but condition children to be ambitious and to be successful.*

*The real bravery, the real fight, is not outside. The real fight is inside, it is an inner conquest. Although Alexander may have been a great warrior, but as far as his own instincts were concerned, he was a slave. Napoleon may have been a great soldier, but as far as his own anger, lust, and possessiveness were concerned, he was just as ordinary as anybody else. The really brave ones are Jesus, Buddha, Patanjali--these types of people. They have overcome themselves. Now no desire can pull them here and there; now no unconscious instinct can have any power over them. They are masters of their own lives.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 439 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 439 - 2 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀 93. కుశలా, కోమలాకారా, కురుకుళ్ళా, కులేశ్వరీ ।*
*కుళకుండాలయా, కౌళ మార్గతత్పర సేవితా ॥ 93 ॥ 🍀*

*🌻 439. 'కాళమార్గ తత్పర సేవితా' - 2 🌻* 

*అట్లుగాక వేద విధులతో కూడిన ఆరాధన మున్నది. దానిని సమయ మతమని, సమయ మార్గమని అందురు. ఈ రెండును కలుపు మిశ్రమ మార్గము కూడ కలదు. ఈ మూడును గాక తంత్ర మార్గము కలదు. ఆరాధకులు వారి వారి అర్హతలను, ఆసక్తిని బట్టి ఇందే మార్గము నైనను అనుసరింపవచ్చును. మార్గమేదైననూ భక్తి శ్రద్ధలు ప్రధానము. తమను తాము శ్రీమాతకు అర్పణ చేసుకొనుట ప్రధానము. భక్తితో అర్పణ చేసుకొనునపుడు తత్పరత కలుగును. అపు దారాధనము హెచ్చగు ఆనందము నిచ్చును. కావున విధానము కన్న భక్తి తత్పరతలు ప్రధానము. విధానము కూడ అనుసరించినచో హెచ్చగు వైభవము కలుగ గలదు. భక్తిలేని విధానము తత్పరతను కలిగింపకపోగా దంభమును, డంబాచారమును కలుగచేయును.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 439 - 2 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻 93. Kushala komalakara kurukulla kuleshvari*
*Kulakundalaya kaolamarga tatpara sevita ॥ 93 ॥ 🌻*

*🌻 439. kaolamarga tatpara sevita - 2 🌻*

*There are other ways of worship also. The one which uses Vedic rituals. It's called the samaya marga. There is also a mixed route that combines these two. There is also a tantra path along with these three. Devotees can follow any path according to their qualifications and interest. Whatever the path, devotional practices are paramount. It is important to offer oneself to Srimata. When you offer with devotion, you get satisfaction. That worship will give you happiness. Therefore devotional motives are more important than ritual. If the ritual is also followed, great glory can be achieved. An ungodly approach does not lead to efficiency but leads to arrogance and hypocrisy.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama

Siva Sutras - 054 - 17. Vitarka ātmajñānam - 3 / శివ సూత్రములు - 054 17. వితర్క ఆత్మజ్ఞానం - 3



🌹. శివ సూత్రములు - 054 / Siva Sutras - 054 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

1- శాంభవోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 17. వితర్క ఆత్మజ్ఞానం - 3 🌻

🌴. అత్యున్నత స్థాయి స్పృహ లేదా సరైన విచక్షణ అనేది స్వీయ జ్ఞానం. 🌴


ఆత్మజ్ఞానం అంటే ఏమిటి? స్వయం యొక్క జ్ఞానమే ఆత్మజ్ఞానం. స్వయమే సత్-చిత్-ఆనందం, దీనినే శివ అని కూడా పిలుస్తారు. వితర్కం ఆత్మ జ్ఞానానికి దారి తీస్తుంది. శివుడు శాశ్వతుడు. శివుని ఆరాధించడం ఆయనను ప్రసన్నం చేసుకోవడానికి కాదు. ఎవ్వరూ ఆయనను సంతోష పెట్టలేరు, స్వభావరీత్యా ఆయన ఎల్లప్పుడూ సంతోషంగానే ఉంటారు. తానే స్వయంగా శివుడు కావాలనే ఏకైక ఆలోచనతో పూజ చేయాలి. శివునిగా రూపాంతరం చెందడానికి, మనస్సులో అంతర్గత సర్దుబాట్లు మాత్రమే అవసరం. ఈ సూత్రం ఆత్మ జ్ఞానం లేదా స్వీయ సాక్షాత్కారం చైతన్యం యొక్క స్వచ్ఛమైన రూపంలో మాత్రమే సాధ్యమవుతుందని చెబుతుంది. స్వయాన్ని తెలుసుకున్నప్పుడు, తాను మరియు శివుడు వేర్వేరు కాదని అర్థం చేసుకుంటాడు. లోపల శివుడు ఉన్నాడని తెలుసుకున్నందున అతను లోపల ఆనందాన్ని ఆస్వాదిస్తూనే ఉంటాడు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 054 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 1 - Sāmbhavopāya

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 17. Vitarka ātmajñānam - 3 🌻

🌴. Highest level of consciousness or Right discernment is the knowledge of the self. 🌴


What is ātmajñānam? Knowledge of Self is ātma jñānam. Self is sat-cit- ānanda, also known as Śiva.Vitarka leads to ātma jñānam. Śiva is eternal. Worshipping Śiva is not to please Him. No one can please Him as by nature He always remains pleased. Worshipping is to be done with sole idea of becoming Śiva Himself. For transforming into Śiva, only inward adjustments are needed in the arena of mind. This sūtra says that ātma jñānam or Self realization is possible only in the purest form of consciousness. When Self is realised, he understands that he and Śiva are not different. He continues to enjoy ānanda within as he now knows that Śiva is within.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 317



🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 317 🌹

✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ


🍀. దైవత్వమన్నది ప్రేమలో ఒక భాగం. దేవుడు అన్న అభిప్రాయాన్ని పక్కన పెట్టినా ఫరవాలేదు. వ్యక్తి ప్రేమిస్తే అది చాలు. ప్రేమ దాంతో బాటు దైవత్వాన్నీ తీసుకు వస్తుంది. 🍀

ప్రేమే దేవుడు. దేవుడు రెండో స్థానంలో వుంటాడు. ప్రేమ ముందుంటుంది. దైవత్వమన్నది ప్రేమలో ఒక భాగం. దేవుడు అన్న అభిప్రాయాన్ని పక్కన పెట్టినా ఫరవాలేదు. వ్యక్తి ప్రేమిస్తే అది చాలు. ప్రేమ దాంతో బాటు దైవత్వాన్నీ తీసుకు వస్తుంది. మనం ఇప్పుడు ముందువారి కన్నా ఒకడుగు ముందుకు వెళ్ళాలి. ముందడుగు వేయడంలో మనం పాతవారిని గౌరవిస్తాం. వారు చేసిన పనే మనం చేస్తున్నాం. నీ హృదయాన్ని అనుసరించి జీవించు. నీ ప్రేమను బట్టి జీవించు. ప్రేమే నీకు కాంతి చూపనీ. నువ్వు ఎప్పుడూ తప్పు చేయవు.


సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


DAILY WISDOM - 52 - 21. Being Cosmically Conscious / నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 52 - 21. విశ్వ చైతన్య స్పృహగా ఉండడం


🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 52 / DAILY WISDOM - 52 🌹

🍀 📖. యోగా యొక్క తత్వశాస్త్రం నుండి 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 21. విశ్వ చైతన్య స్పృహగా ఉండడం 🌻


మనం ఉనికిలో ఉన్నామని చెప్పినప్పుడు, మనం ఉనికిలో ఉన్నామని మనం స్పృహలో ఉన్నామని అర్థం. వస్తువుల ఉనికి, వస్తువుల ఉనికి యొక్క స్పృహ నుండి విడదీయరానిది. ఉనికి అనేది నిరంతరాయంగా కొనసాగే విషయం అని చెప్పబడినది. కాబట్టి విశ్వం పట్ల అవగాహన అంటే విశ్వం యొక్క ఉనికి పట్ల మనకి స్పృహ ఉందని అర్థం. కానీ ఏ విధంగా? ఈ రోజు మనకు తెలిసిన ప్రపంచం పట్ల స్పృహ కాదు.

నేను నా ముందు ఉన్న పర్వతం యొక్క స్పృహ కలిగి ఉన్నాను; అది మనం ప్రస్తావించే స్పృహ కాదు. విషయాల ఉనికి నుండి స్పృహను వేరు చేయలేము మరియు విషయాల యొక్క ఉనికి ఒక నిరంతరాయమైన శక్తి ప్రవాహం అని అభివర్ణించబడింది. దీన్ని బట్టి చూస్తే ఏదైనా విషయం పట్ల మనకు అవగాహన ఉన్నట్లైతే మనం విశ్వం పట్ల స్పృహతో ఉన్నామని అర్థం.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 DAILY WISDOM - 52 🌹

🍀 📖 Philosophy of Yoga 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 21. Being Cosmically Conscious 🌻


The moment we say that we exist, we imply we are conscious that we exist. The existence of things is inseparable from the consciousness of the existence of things. Inasmuch as it has been decided that existence is a continuity, inseparable in its meaning, with no gulf whatsoever, to know the universe would be to have a consciousness of the universe. But in what manner? Not in the form of the consciousness of the world that we have today.

I am having the consciousness of a mountain in front of me; that is not the consciousness we are referring to. As consciousness cannot be separated from the existence of things, and inasmuch as the existence of things has been identified with a continuity and a wholeness of process or energy, the revelation would imply a strange conclusion which will startle us beyond our wits. It would imply that to know anything would be the same as to be cosmically conscious.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 187 / Agni Maha Purana - 187


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 187 / Agni Maha Purana - 187 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 57

🌻. కుంభాధివాసము - 2 🌻


ఆ కలశమును నాలుగు దిక్కులందును ఉంచవలెను. భగవదభిషేకము నమిత్తమైన ఏర్పరచిన ఆ కలశలను చాల గౌరవభావముతో ఉంచవలెను. తూర్పున నున్నకలశపైవట-ఉదుంబర-అశ్వత్థ-చంపక-అశోక-బిల్వ-పలాశ-అర్జున-ప్లక్ష-కదంబ- వకుల-చూతపల్లవములను ఉంచవలెను. దక్షిణ దిక్కుందున్న కలశలో కమల-రోచనా-దూర్వాదర్భ- జాతీపుష్ప-కుంద-చందన-రక్త చందన-సిద్దార్థ-తగర- తండులములను ఉంచవలెను. పశ్చిమ దిక్కునందున్న కలశలో బంగారము, వెండి, సముద్రములోనికి ప్రవహించునది యొక్క రెండు తటములందిలి మట్టి, విశేషముగ, గంగామృత్తు, గోమయము, యవలు, వరిబియ్యము, తిలలు ఉంచవలెను.

ఉత్తర దిక్కునందున్న కలశలో విష్ణువర్ణి, శాలపర్ణి, భృంగరాజము, శతావరి, సహదేవి, వచ, సైంహి, బల, వ్యాఘ్రి, లక్ష్మణ అను ఓషధులనుంచవలెను. ఈశాన్యము నందున్న మరొక కలశలో మాంగలిక వస్తువుల నుంచవలెను. అగ్నికోణము నందును రెండువ కలశలో ఏడు స్థాలనముల నుండి గ్రహింపబడిన మట్టి, ఉంచవలెను. నైరృతి దిక్కునందున్న కలశలో గంగ ఇసుకను, గంగా జలమును ఉంచవలెను.

వాయవ్య కోణము నందునన్న మరొక కలశము నందు సూకర-వృషభ-గజముల దంతముల చేతను. కొమ్ముల చేతను పెకలించన మట్టిని, పద్మము మొదట్లో నున్న మట్టిని, ఇతర కలశము నందు దర్భల మొదట్లో నున్న మట్టిని ఉంచవలెను. మరొక కలశములనందు నాగకేసర పుష్ప కేసరముల నుంచవలెను. మరొక కలశము నందు చందనము, అగురు, కర్పూరము కలిసిన ఉదకము నింపి, వైదూర్య-విద్రుము-ముక్తా-స్ఫటిక-వజ్రములనుంచవలెను.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Agni Maha Purana - 187 🌹

✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 57

🌻Consecration of pitchers - 2 🌻


9-11. The young sprouts from the vaṭa udumbara, aśvattha, campaka, aśoka, śrīdruma, palāśa, arjuna, plakṣa, kadamba, bakula and mango trees should be brought and put in the eastern pitcher. The lotus, rocanā (a kind of yellow pigment), dūrvā grass, darbha grass, piñjala (yellow orpiment), the flowers jāti [jātī?] and kunda, (pieces of) sandal wood, red sandal, white mustard, tagara (a kind of herb), and rice should be put on the southern one.

12-14. Silver and gold and earth from the two banks of rivers flowing into the ocean especially the earth from the (river) Jāhnavi (Ganges), the urine of a cow, barley grains, paddy and sesamum should be placed in another pitcher. The viṣṇuparṇī, śyāmalatā, bhṛṅgarāja, śatāvarī, sahadevī, mahādevī, balā and vyāghnī (?), the auspicious things are put in the other pitcher in the north-east.

15. The earth from an ant-hill obtained from seven (different places should be put in another pitcher. The sand from the Ganges and its water should be put in another pitcher.

16. The earth loosened by the boars, bulls, and elephants. with their horns and tusks as well as earth from the root of the lotus and the kuśa grass should be placed in another pitcher.

17. One should put in another pitcher earth got from sacred places and hills. The flowers of nāgakeśara and kāśmira should be put in another pitcher.

18-19. Flowers together with the sandal wood, agallochum and camphor should be placed in another pitcher. (The gems) lapis lazuli, coral, pearl, crystal, and diamond should be put earlier in one pitcher and placed firmly by the holy priests. Another pitcher should be filled with the waters of the rivers and tanks.


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీమద్భగవద్గీత - 340: 09వ అధ్., శ్లో 02 / Bhagavad-Gita - 340: Chap. 09, Ver. 02

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 340 / Bhagavad-Gita - 340 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 9వ అధ్యాయము - రాజవిద్యా రాజగుహ్య యోగం - 02 🌴

02. రాజవిద్యా రాజగుహ్యం పవిత్రమిదముత్తమమ్ |
ప్రత్యక్షావగమం ధర్మ్యం సుసుఖం కర్తుమవ్యయమ్ ||

🌷. తాత్పర్యం :

ఈ జ్ఞానము విద్యలకెల్ల రాజు వంటిది మరియు సర్వరహస్యములలో పరమరహస్యమైనది. పరమపవిత్రమైన ఈ జ్ఞానము అనుభవపూర్వకముగా ఆత్మ యొక్క ప్రత్యక్షజ్ఞానము కలుగజేయుటచే ధర్మము యొక్క పూర్ణత్వమై యున్నది. ఇది శాశ్వతమైనది మరియు ఆచరించుటకు అత్యంత సౌఖ్యకరమైనది.

🌷. భాష్యము :

పూర్వము తెలుపబడిన సకల సిద్ధాంతములు మరియు తత్త్వముల సారమైయున్నందున భగవద్గీత యందలి ఈ అధ్యాయము విద్యలకెల్ల రాజుగా పిలువబడుచున్నది. భారతదేశమునందలి తత్త్వవేత్తలలో గౌతముడు, కణాడుడు, కపిలుడు, యాజ్ఞవల్క్యుడు, శాండిల్యుడు, వైశ్వానరుడు మరియు వేదాంతసూత్ర రచయితయైన వ్యాసదేవుడు అతిముఖ్యులు. కనుక ఇచ్చట ఆధ్యాత్మికజ్ఞానమునందు గాని లేదా తత్త్వమునందు గాని ఎట్టి కొరతయు లేదు.

అట్టి సమస్తజ్ఞానమునకు రాజుగా ఈ నవమాధ్యాయమును శ్రీకృష్ణభగవానుడు వర్ణించుచున్నాడు. అనగా ఈ అధ్యాయము వేదాధ్యయనము మరియు పలు తత్త్వాధ్యయనము వలన కలిగెడి జ్ఞానము యొక్క సారమై యున్నది. గుహ్యము లేదా దివ్యము నైన జ్ఞానము దేహము మరియు ఆత్మల నడుమ గల భేదమును అవగాహన చేసికొనుట యందు కేంద్రీకరింపబడను గావున ఈ నవమాధ్యాయము రాజగుహ్యముగా కూడా తెలుపబడినది. అట్టి రాజగుహ్యజ్ఞానము భక్తియుతసేవ యందే పరిసమాప్తి నొందును.

సాధారణముగా జనులు ఇట్టి గుహ్యమైన జ్ఞానమునందు గాక, భౌతికమైన జ్ఞానమునందు ప్రవీణులై యందురు. లౌకికవిద్యకు సంబంధించినంతవరకు జనులు రాజనీతి, సామాజికశాస్త్రము, భౌతికశాస్త్రము, రసాయనశాస్త్రము, గణితశాస్త్రము, ఖగోళశాస్త్రము, యంత్రశాస్త్రముల వంటి వాటితోనే సంబంధమును కలిగియున్నారు.

ప్రపంచమనదంతటను పలు విజ్ఞానశాఖలు మరియు విశ్వవిద్యాలయములు ఉన్నను దురదృష్టవశాత్తు వారికి ఆత్మను గూర్చి విద్యగరువు విశ్వవిద్యాలయముగాని లేక విద్యాసంస్థగాని ఎచ్చోటను లేదు. కాని వాస్తవమునకు దేహమునందు ఆత్మ అత్యంత ముఖ్యాంశమై యున్నది. ఆత్మ లేని దేహము నిరుపయోగమును, విలువరహితమును కాగలదు. అయినను జనులు ముఖ్యమైన ఆత్మను గూర్చి పట్టించుకొనక దేహావసరములకే ఎక్కువ ప్రాముఖ్యము నొసగుచున్నారు.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 340 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 9 - Raja Vidya Raja Guhya Yoga - 02 🌴

02 . rāja-vidyā rāja-guhyaṁ pavitram idam uttamam
pratyakṣāvagamaṁ dharmyaṁ su-sukhaṁ kartum avyayam



🌷 Translation :

This knowledge is the king of education, the most secret of all secrets. It is the purest knowledge, and because it gives direct perception of the self by realization, it is the perfection of religion. It is everlasting, and it is joyfully performed.

🌹 Purport :

This chapter of Bhagavad-gītā is called the king of education because it is the essence of all doctrines and philosophies explained before. Among the principal philosophers in India are Gautama, Kaṇāda, Kapila, Yājñavalkya, Śāṇḍilya and Vaiśvānara. And finally there is Vyāsadeva, the author of the Vedānta-sūtra. So there is no dearth of knowledge in the field of philosophy or transcendental knowledge.

Now the Lord says that this Ninth Chapter is the king of all such knowledge, the essence of all knowledge that can be derived from the study of the Vedas and different kinds of philosophy. It is the most confidential because confidential or transcendental knowledge involves understanding the difference between the soul and the body. And the king of all confidential knowledge culminates in devotional service.

Generally, people are not educated in this confidential knowledge; they are educated in external knowledge. As far as ordinary education is concerned, people are involved with so many departments: politics, sociology, physics, chemistry, mathematics, astronomy, engineering, etc.

There are so many departments of knowledge all over the world and many huge universities, but there is, unfortunately, no university or educational institution where the science of the spirit soul is instructed. Yet the soul is the most important part of the body; without the presence of the soul, the body has no value. Still people are placing great stress on the bodily necessities of life, not caring for the vital soul.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


15 Mar 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 15, మార్చి, March 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ బుధవారం, సౌమ్య వాసరే Wednesday

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌺. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : శీతలాష్టమి, మీన సంక్రాంతి, Sheetala Ashtami, Meena Sankranti, 🌺

🍀. శ్రీ గణేశ హృదయం - 14 🍀


14. విశ్వాత్మకం యస్య శరీరమేకం
తస్మాచ్చ వక్త్రం పరమాత్మరూపమ్ |

తుండం తదేవం హి తయోః ప్రయోగే
తం వక్రతుండం ప్రణమామి నిత్యమ్

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : యోగసాధనలో ఏకాగ్రత - ఏకాగ్రత ఆలోచనకు సంబంధించినదైనప్పుడు, అది మెదడు నందలి ఏదో ఒక స్థానంలోనూ, భావావేశానికి సంబంధించినదైనప్పుడు హృదయస్థానంలోనూ సామాన్యంగా జరుగుతూ వుంటుంది. తీవ్రస్థాయి నందుకొన్న దీని విస్తృత రూపమే యోగ సాధన యందలి ఏకాగ్రత. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


శుభకృత్‌, శిశిర ఋతువు,

ఉత్తరాయణం, ఫాల్గుణ మాసం

తిథి: కృష్ణ అష్టమి 18:47:40

వరకు తదుపరి కృష్ణ నవమి

నక్షత్రం: జ్యేష్ఠ 07:34:51

వరకు తదుపరి మూల

యోగం: సిధ్ధి 12:52:59 వరకు

తదుపరి వ్యతీపాత

కరణం: బాలవ 07:37:19 వరకు

వర్జ్యం: 15:11:00 - 16:42:24

దుర్ముహూర్తం: 12:01:08 - 12:49:13

రాహు కాలం: 12:25:11 - 13:55:21

గుళిక కాలం: 10:55:00 - 12:25:11

యమ గండం: 07:54:40 - 09:24:50

అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:01 - 12:49

అమృత కాలం: 24:19:24 - 25:50:48

సూర్యోదయం: 06:24:30

సూర్యాస్తమయం: 18:25:51

చంద్రోదయం: 00:40:38

చంద్రాస్తమయం: 11:52:33

సూర్య సంచార రాశి: కుంభం

చంద్ర సంచార రాశి: వృశ్చికం

యోగాలు: ధ్వాo క్ష యోగం - ధన

నాశనం, కార్య హాని 07:34:51 వరకు

తదుపరి ధ్వజ యోగం - కార్య సిధ్ధి

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹