🌹 21, MARCH 2023 MONDAY ALL MESSAGES మంగళవారం, భౌమ వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 21, MARCH 2023 MONDAY ALL MESSAGES మంగళవారం, భౌమ వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 21, MARCH 2023 MONDAY మంగళవారం, భౌమ వాసరే, నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 343 / Bhagavad-Gita - 343 🌹 🌴 9వ అధ్యాయము - రాజవిద్యా రాజగుహ్య యోగం / Chapter 9 - Raja Vidya Raja Guhya Yoga - 05 వ శ్లోకము 🌴
4) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 190 / Agni Maha Purana - 190 🌹 🌻. స్నపనాది విధానము - 2 / Consecration of the idol (snāna) - 2 🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 055 / DAILY WISDOM - 055 🌹 🌻 24. శాస్త్రం తత్వం అవుతుంది / 24. Science becomes Philosophy 🌻
5) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 320 🌹
6) 🌹. శివ సూత్రములు - 57 / Siva Sutras - 57 🌹 
🌻 1.18 లోకానన్దః సమాధిసుఖమ్ - 3 / 1.18. lokānandaḥ samādhisukham - 3 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹 21, మార్చి, March 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ మంగళవారం, Tuesday, భౌమ వాసరే*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : ఫాల్గుణ అమావాస్య, వసంత విషువత్తు (వసంతకాలం మొదటి రోజు లేదా మేషపు తొలి బిందువు), Chaitra Amavasya
Vernal Equinox🌻*

*🍀. అపరాజితా స్తోత్రం - 10 🍀*

21. యా దేవీ సర్వభూతేషు వృత్తిరూపేణ సంస్థితా |
నమస్తస్యై నమస్తస్యై నమస్తస్యై నమో నమః
22. యా దేవీ సర్వభూతేషు స్మృతిరూపేణ సంస్థితా |
నమస్తస్యై నమస్తస్యై నమస్తస్యై నమో నమః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : 

ధ్యానసాధనలో చైతన్య ప్రవృత్తి - ధ్యానసాధనలో చైతన్యం ఒక స్థానమందు కేంద్రీకృత మైనప్పుడు, ఇతర స్థానములందలి చైతన్యం మూగవోయి వుంటుంది. లేక, ఆలోచనలు మొదలైనవి బయట ఎక్కడనో కదలాడినట్లుండి కేంద్రీకృతమైన భాగం దానిని గుర్తించని స్థితిలో ఉంటుంది. ధ్యానం విజయవంతమైనట్లు చెప్పు కోదగినప్పటి పరిస్థితి అది. 🍀*

🪷 🪷 🪷 🪷 🪷

*🌴. వసంత విషువత్తు (వెర్నల్ ఈక్వినాక్స్) అంటే : 🌴*
*భూమి భ్రమణాక్షం దాని పరిభ్రమణ కక్ష్య తలానికి లంబంగా కాక 23.4° కోణంలో వాలుగా ఉంటుంది. అంటే భూమి కక్ష్యా తలం, జ్యోతిశ్చక్ర (ఎక్లిప్టిక్) తలానికి 23.4° కోణంలో ఉంటుంది. భూమధ్య రేఖను ఖగోళానికి పొడిగిస్తే ఆ ఖగోళ మధ్య రేఖ జ్యోతిశ్చక్రాన్ని రెండు స్థానాల వద్ద ఖండిస్తుంది. వీటినే విషువత్తులు అంటారు. ఇంగ్లీషులో ఈక్వినాక్స్ అంటారు. జ్యోతిశ్చక్రం వెంట ప్రయాణిస్తున్నట్లుగా కనిపించే సూర్యుడు ఖగోళ భూమధ్య రేఖను ఈ విషువత్తుల వద్దనే దాటుతాడు. సంవత్సరంలో ఇది రెండు సార్లు జరుగుతుంది. దక్షిణం నుండి ఉత్తర దిశగా దాటే బిందువును వసంత విషువత్తు (వెర్నల్ ఈక్వినాక్స్) అని అంటారు. ఉత్తరం నుండి దక్షిణానికి దాటే బిందువును శరద్ విషువత్తు (ఆటమల్ ఈక్వినాక్స్) అనీ అంటారు. వసంత విషువత్తును జ్యోతిశ్చక్రపు ఎసెండింగ్ నోడ్ అని, మేషపు తొలి బిందువు అనీ కూడా అంటారు. అలాగే శరద్ విషువత్తును డిసెండింగ్ నోడ్ అని అంటారు. సంవత్సరానికి రెండు సార్లు వచ్చే విషువత్తు రోజుల్లో (మార్చి 20/21, సెప్టెంబరు 22/23) భూమధ్యరేఖాతలంలో సూర్యుని కేంద్రం ఉంటుంది. ఆ రోజున భూఅక్షం యొక్క వంపు సూర్యునికి దగ్గరగాగానీ, దూరంగాగానీ ఉండక సమానదూరంలో ఉంటుంది. విషువత్తు రోజున భూమిపైన రాత్రీ, పగళ్ళ నిడివి సమానంగా ఉంటుంది. ఇవి రెండు రకాలు వసంత విషువత్తు (మార్చిలో), శరత్ విషువత్తు (సెప్టెంబరులో).* 
*🪷. ఆయనము : విషువత్తుల మధ్య కాలాన్ని ఆయనము అంటారు. ఇవి ఉత్తరాయనము, దక్షిణాయనం అని విభజించబడి ఉన్నాయి.*

🌷🌷🌷🌷🌷

శుభకృత్‌, శిశిర ఋతువు,
ఉత్తరాయణం, ఫాల్గుణ మాసం
తిథి: అమావాశ్య 22:54:02 వరకు
తదుపరి శుక్ల పాడ్యమి
నక్షత్రం: పూర్వాభద్రపద 17:27:37
వరకు తదుపరి ఉత్తరాభద్రపద
యోగం: శుభ 12:40:58 వరకు 
తదుపరి శుక్ల
 కరణం: చతుష్పద 12:20:33 వరకు
వర్జ్యం: 01:28:16 - 02:55:20
మరియు 26:16:48 - 27:45:16
దుర్ముహూర్తం: 08:45:16 - 09:33:45
రాహు కాలం: 15:25:16 - 16:56:11
గుళిక కాలం: 12:23:27 - 13:54:22
యమ గండం: 09:21:38 - 10:52:32
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:59 - 12:47
అమృత కాలం: 10:10:40 - 11:37:44
సూర్యోదయం: 06:19:49
సూర్యాస్తమయం: 18:27:05
చంద్రోదయం: 06:03:28
చంద్రాస్తమయం: 18:13:18
సూర్య సంచార రాశి: మీనం
చంద్ర సంచార రాశి: కుంభం
యోగాలు: కాల యోగం - అవమానం
17:27:37 వరకు తదుపరి సిద్ది యోగం
- కార్య సిధ్ధి , ధన ప్రాప్తి
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణా త్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 343 / Bhagavad-Gita - 343 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 9వ అధ్యాయము - రాజవిద్యా రాజగుహ్య యోగం - 05 🌴*

*05. న చ మత్థ్సాని భూతాని పశ్య మే యోగమైశ్వరమ్ |*
*భూతభృన్న చ భూతస్థో మమాత్మా భూతభావన: ||*

🌷. తాత్పర్యం :
*అయినను సృష్టించబడిన సమస్తము నా యందు స్థితిని కలిగియుండదు. అచింత్యమైన నా యోగవైభమును గాంచుము! నేను సర్వజీవులను పోషించువాడను మరియు సర్వత్రా వసించువాడనైనను, సర్వసృష్టికి కారణుడనైనందున ఈ దృశ్యమానజగత్తు నందలి భాగమును కాను.*

🌷. భాష్యము : 
సమస్తము తన యందే స్థితిని కలిగియున్నదని (మత్థ్సాని సర్వభూతాని) శ్రీకృష్ణభగవానుడు ఇచ్చట పలుకగా దానిని వేరు విధముగా అర్థము చేసికొనరాదు. వాస్తవమునకు విశ్వము యొక్క భరణ, పోషణములతో ప్రత్యక్షముగా ఆ భగవానునకు ఎట్టి సంబంధము లేదు. కొన్నిమార్లు “అట్లాస్” తన భుజములపై భూగోళమును మోయుచు, అట్టి కార్యములో అలసినట్లుగా మనము చిత్రములలో గాంతుము. ఇదే భావనను శ్రీకృష్ణభగవానుడు విశ్వమును భరించుచున్నాడనెడి విషయమును మనము ఊహింపరాదు. ఏలయన తన యందే సర్వము స్థితిని కలిగియున్నను తాను మాత్రము వాటికి పరుడని యున్నానని భగవానుడు ఇచ్చట పలుకుచున్నాడు. గ్రహమండలము అంతరిక్షమున నిలిచియున్నది. ఆ అంతరిక్షము భగవానుని శక్తియైనను, అతడు అంతరిక్షమునకు భిన్నుడు. అతడు భిన్నముగా స్థితుడై యున్నాడు. కనుకనే “జీవులందరు నా అచింత్యశక్తి యందు నిలిచియున్నను, దేవదేవుడైన నేను వారికి పరుడనై యున్నాను” అని శ్రీకృష్ణభగవానుడు పలికినాడు. ఇదియే శ్రీకృష్ణుని అచింత్యమైన యోగవైభవము.

“భగవానుడు తన శక్తి ప్రదర్శనము చేయుచు ఊహాతీతములైన అద్భుత లీలలను గావించుచున్నాడు” అని వేదనిఘంటువైన నిరుక్తి యందు తెలుపబడినది (యుజ్యతేఽనేన దుర్ఘటేషు కార్యేషు). శ్రీకృష్ణభగవానుడు దివ్యములైన వివిధశక్తులను కలిగియున్నాడు మరియు అతని సంకల్పమే వాస్తవమైనదనెడి భావనలో మనమాతనిని అవగాహన చేసికొనవలెను. 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 343 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 9 - Raja Vidya Raja Guhya Yoga - 03 🌴*

*05 . na ca mat-sthāni bhūtāni paśya me yogam aiśvaram*
*bhūta-bhṛn na ca bhūta-stho mamātmā bhūta-bhāvanaḥ*

🌷 Translation : 
*And yet everything that is created does not rest in Me. Behold My mystic opulence! Although I am the maintainer of all living entities and although I am everywhere, I am not a part of this cosmic manifestation, for My Self is the very source of creation.*

🌹 Purport :
The Lord says that everything is resting on Him (mat-sthāni sarva-bhūtāni). This should not be misunderstood. The Lord is not directly concerned with the maintenance and sustenance of this material manifestation. Sometimes we see a picture of Atlas holding the globe on his shoulders; he seems to be very tired, holding this great earthly planet. Such an image should not be entertained in connection with Kṛṣṇa’s upholding this created universe. He says that although everything is resting on Him, He is aloof. The planetary systems are floating in space, and this space is the energy of the Supreme Lord. 

But He is different from space. He is differently situated. Therefore the Lord says, “Although they are situated on My inconceivable energy, as the Supreme Personality of Godhead I am aloof from them.” This is the inconceivable opulence of the Lord. In the Nirukti Vedic dictionary it is said, yujyate ’nena durghaṭeṣu kāryeṣu: “The Supreme Lord is performing inconceivably wonderful pastimes, displaying His energy.” His person is full of different potent energies, and His determination is itself actual fact. In this way the Personality of Godhead is to be understood. 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 190 / Agni Maha Purana - 190 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 58*

*🌻. స్నపనాది విధానము - 2 🌻*

శల్పికి ద్రవ్యమునిచ్చి సంతోషపరచవలెను. గురువునకు గోదానమీయవలెను. "చిత్రందేవానామ్‌" ఇత్యాది మంత్రము పఠించుచు ప్రతిమనేత్రములను తెరవవలెను. "అగ్నిర్జ్యోతిః" ఇత్యాది మంత్రముచే దృష్టిసంచారము చేయవలెను. ప్రతిమను భద్రపీఠముపై నుంచి ఆచార్యుడు తెల్లని పుష్పములు, నెయ్యి, ఆవాలు, దూర్వలు, కుశలు దేవత శిరస్సుపై ఉంచవలెను. 

"మధువాతా" ఇత్యాది మంత్రముచే నేత్రములందు అంజనము ఉంచివలెను. ఆ సమయమున "హిరణ్యగర్భః" "ఇమంమేవరుణః" ఇత్యాది మంత్రములు పఠింపవలెను. ఘృతవతీ ఇత్యాది ఋక్క పఠించుచు ఘృతము శరీరమునకు పూయవలెను. శనగపిండితో నలిచి "అతోదేవాః" ఇత్యాది మంత్రము పఠింపవలెను. "సప్తతే అగ్నే" ఇత్యాది మంత్రము పఠించి గర్భజలముతో ప్రతిమను కడగవలెను. "ద్రువదాదివ" ఇత్యాది మంత్రముచే అను లేపనము, ఆపోహిష్ఠామ" ఇత్యాది మంత్రముచే అభిషేకము చేయవలెను. అభిషేకానంతరము నదీ-తీర్థజలములచే స్నానము చేయించి, 'పావమానీ' ఋక్కు పఠించుచు రత్నస్పర్శగల ఉదకముతో స్నానము చేయింపవలెను. 

"సముద్రం గచ్ఛస్వాహా" ఇత్యాది మంత్రము చదువుచు తీర్థ మృత్తికచేత, కలశజలము చేతనుస్నానము చేయించవలెను. "శంనోదేవీః" ఇత్యాది మంత్రముగాయత్రీమంత్రము పఠించుచు వేడినీళ్ళతో స్నానము చేయించవలెను. "హిరణ్యగర్భః" ఇత్యాది మంత్రములచే పంచవిధ మృత్తికలతో స్నానము చేయించవలెను. పిమ్మట "ఇమంమేగంగేయమునే" ఇత్యాది మంత్రముచే ఇసుక కలిపిన జలముచేతను, "తద్విష్ణోః పరమంపదమ్‌" అను మంత్రముతో పుట్టమట్టి కలిపిన ఉదకము చేతను, పూర్ణ ఘటముతో స్నానము చేయించవలెను. 

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Agni Maha Purana - 190 🌹*
*✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj *

*Chapter 58*
*🌻Consecration of the idol (snāna) - 2 🌻*

7. The sculptor should be satisfied by offering articles (of present). A cow should be given as gift to the priest. Then the eyes of the idol should be made open with (the recitation of) the syllable citraṃ deva.[3]

8. The sight should be endowed with (the recitation of the syllable) agnir jyoti.[4] Then white flowers, ghee and mustard seeds should be placed on the pedestal.

9. The priest should place dūrvā grass and tips of kuśa grass on the head of the deity. Then the priest should anoint the eyes (of the deity) with the syllables madhu vātā.[5]

10. The syllables hiraṇyagarbha and imam me should be recited. Then the idol should be anointed with ghee reciting (the hymn) ghṛtavatā.[6]

11. The flour paste of masūra (a variety of grain) should be rubbed on the deity reciting (the hymn) ato devā.[7] Then the priest should wash (the deity) with hot water with the recitation of) sapta te agne[8].

12. It should be anointed with (the syllables) Urupadādiva. (The image) should be bathed [i.e., snāna] with (the waters of) the rivers and sacred places with (the syllables) āpo hi ṣṭḥā[9] and with the (waters containing) gems (with the) pāvamāna.

13. (The image) (should be bathed) with the waters of an earthern pot with (the syllable) samudraṃ gaccha[10]. It should be consecrated with śanno devī[11] and bathed with hot water (consecrated) by gāyatrī.

14. The supreme god should be bathed with five (kinds of) earth with (the syllable) hiraṇya. With pot made of earth of an anthill and sand waters and (the syllable) imam me[12] (it should be bathed).

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 55 / DAILY WISDOM - 55 🌹*
*🍀 📖. యోగా యొక్క తత్వశాస్త్రం నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 24. శాస్త్రం తత్వం అవుతుంది 🌻*

*'నేను జీవిస్తున్నాను, ఎందుకంటే నాకు జీవించడానికి ఒక కారణం ఉంది. కేవలం లక్ష్యం లేని చలనం కాదు' అని ఎవరైనా చెప్పినప్పుడు, కారణం అంటే ఏమిటో వివరించాలి. ఇలా చెప్పడం ద్వారా పెద్ద కష్టాల్లోకి మనం అడుగులు వేస్తామన్నది ఆసక్తికరం. జీవించడానికి కారణం అంటే ఏమిటి? దీని అర్థం తన ముందు ఒక లక్ష్యం ఉంది అనే విషయం యొక్క స్పృహ. ఇప్పుడు, మళ్ళీ, మనం ప్రమాదపు అంచుల్లో నడుస్తున్నామని అర్థం చేసుకోవాలి. శాస్త్రం నుండి, మనం ఎక్కడికి వచ్చాము? మన ముందు ఒక లక్ష్యం ఉందని స్పృహలో ఉండటమంటే జీవించే కారణం ఉన్నట్లే.*

*జీవితం, చైతన్య స్థితి నుండి విడదీయరానిది. చివరికి, జీవశాస్త్రం కూడా మనల్ని భౌతికశాస్త్రం ఏ విషయానికి చేర్చిందో అదే విషయానికి తీసుకువెళుతుంది. చైతన్యం అనే సూత్రం లేకుండా, మనం ఏమి చేసినా, ఏ దిశలో కదిలినా అది అసాధ్యమే అనే విషయం నుండి మనం తప్పించుకోలేము. ప్రాథమిక శాస్త్రాలైన ఖగోళ శాస్త్రం, భౌతిక శాస్త్రం, రసాయన శాస్త్రం మరియు జీవశాస్త్రం- చివరగా చెప్పడానికి ఒక విషయం ఉంది. అది ఏమిటంటే అవి చెప్పదలచుకున్న విషయం చివరికి వాటి శాస్త్ర పరిమితిని దాటిపోతుంది అని. చివరికి శాస్త్రం తత్వం అవుతుంది.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 55 🌹*
*🍀 📖 Philosophy of Yoga 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 24. Science becomes Philosophy 🌻*

*When I say, “I am living, because I have a purposive existence, and not merely an aimless motion,” I have to explain what I mean by purposiveness. It is interesting to see how we go from step to step into greater difficulties. What do we mean by a purposive existence? It would mean, at least in outline, the consciousness of an aim in front of oneself. Now, again, we see where we are moving, dangerously. From science, where have we come? To be conscious that there is an aim before us is to be purposive.*

*Life is, again, inseparable from a state of consciousness. And in the end, biology, also, takes us to the same thing on which physics landed us. Somehow we cannot escape the dilemma of it being impossible for us to be without the principle of consciousness, in whatever we do, in whatever direction we move. The basic sciences—astronomy, physics, chemistry and biology—have a common thing to say, finally. In the end they tell us the same thing and by this proclamation of a truth, which is beyond their own jurisdiction, they, as sciences, are exceeding their limits. Science becomes philosophy.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 320 🌹*
*✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀. హృదయం పట్ల స్పృహతో వుండు, చర్యపట్ల, ఆలోచన పట్ల, అనుభూతి పట్ల చైతన్యంతో వుండు. ఇవి మూడు కోణాలు వాటి గుండా మెలకువ రంగంలోకి వస్తుంది. 🍀*

*మరింత మరింత చైతన్యంగా వుండడం నేర్చుకో. నీ శరీరం పట్ల స్పృహతో వుండు. మనను పట్ల స్పృహతో వుండు. హృదయం పట్ల స్పృహతో వుండు, చర్యపట్ల, ఆలోచన పట్ల, అనుభూతి పట్ల చైతన్యంతో వుండు. ఇవి మూడు కోణాలు వాటి గుండా మెలకువ రంగంలోకి వస్తుంది. ఈ మూడింటి పట్ల స్పృహతో వుంటే నాలుగోది వస్తుంది. అది చైతన్యమే. అది రూపాంతరం. అది దైవత్వానికి దారి తీస్తుంది.*

*సశేషం ...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శివ సూత్రములు - 057 / Siva Sutras - 057 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*1- శాంభవోపాయ*
 *✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻 1.18 లోకానన్దః సమాధిసుఖమ్ - 3 🌻*
*🌴. అతని అత్యున్నత ఆధ్యాత్మిక స్థితి (సమాధి) యొక్క ఆనందం మొత్తం విశ్వానికి ఆనందం.🌴*

*ఈ సూత్రం సమాధి దశలోకి ప్రవేశించేటప్పుడు యోగి ఇంకా మెలకువగా ఉన్న దశ గురించి మాట్లాడుతుంది. శివుని దృష్టితో విశ్వాన్ని చూడవలసి ఉంటుంది కాబట్టి అతడు ఆత్మసాక్షాత్కార యోగి అయి ఉండాలి. యోగి తానే శివుడని భావిస్తేనే ఇది జరుగుతుంది. శివునిగా రూపాంతరం చెందడానికి, అతను బలమైన దృఢ నిశ్చయంతో తానే శివుడని నమ్మాలి. మరియు ద్వంద్వత్వ భావనలన్నీ త్యజించాలి. నిజంగా శివునితో తనను తాను గుర్తించుకోవడం కేవలం నిర్వాణ దశలో మాత్రమే జరుగుతుంది. నిర్వాణం అనేది అహంకారం పూర్తిగా లేని దశ. ఇక్కడ జీవి కాక కేవలం అస్తిత్వం ఉంటుంది.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras - 057 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
Part 1 - Sāmbhavopāya
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 1.18. lokānandaḥ samādhisukham - 3 🌻*
*🌴. The joy of his mystical trance (samādhi) is bliss for the whole universe.🌴*

*But this sūtra talks about the stage where the yogi is still awake while entering into the stage of samādhi. This means that he has to be a Self-realised yogi as he has to look at the universe through the eyes of Śiva. This can happen only if the yogi feels that he is Śiva Himself. To transform as Śiva, he has to repeatedly affirm with strong conviction and total dissolution of duality. Truly identifying oneself with Śiva happens only in the stage of nirvāṇa. Nirvāṇa is the stage where one’s ego is totally blown off. It is the cessation of existential being.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 440 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 440 - 2


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 440 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 440 - 2 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 94. కుమార గణనాథాంబా, తుష్టిః, పుష్టి, ర్మతి, ర్ధృతిః ।
శాంతిః, స్వస్తిమతీ, కాంతి, ర్నందినీ, విఘ్ననాశినీ ॥ 94 ॥ 🍀

🌻 440. 'కుమార గణనాథాంబా' - 2 🌻


సంతానము విషయమున శ్రీమాతతో సాటియైన వారెవరు? ఆమె పెనిమిటి అంతర్యామియగు శివుడు. పుత్రులు బ్రహ్మవిద్యతో కూడి సర్వవిద్యా పారంగతులు. సత్సంతానము కోరువారు ఈ నామముతో శ్రీమాతను ఆరాధించినచో సంతానము ద్వారా సౌఖ్యమును పొందగలరు. కీర్తి యశస్సులను కూడ పొందగలరు. కుమార గణమనగా అహంకారముల గుంపు. మారుడనగా మన్మథుడు. కుమారుడనగా మన్మథ వికారము.

కుమార గణముల కధిపతులైన ప్రజ్ఞలను అంబ బంధించును. వారి వికారమును తొలగించును. అంబ బంధించునది, తొలగించునది కూడ. అభి బంధనము అంబ పదమునకు నిర్వచనము. మరల అకారము నుపదేశించి బంధము తొలగించును. అకారము అనగా శివుడే. అహంకారులగు కుమార గణనాథులను అమ్మ బంధించి శివోపదేశమున వారికి ముక్తిమార్గము చూపును. అహంకారులను లోకశ్రేయస్సునకై మలచుటకు శ్రీమాత యిట్టి లీలలను చూపును.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 440 - 2 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️ Prasad Bharadwaj

🌻 94. Kumara gananadhanba tushtih pushtirmati dhrutih
Shanti spastimati mantirnandini vignanashini ॥ 94 ॥ 🌻

🌻 440. Kumara gananadhanba - 2 🌻


Who is equal to Srimata in terms of children? She is the omnipresent Lord Shiva's consort. Her both the Sons are all-rounders with divine spiritual knowledge. Aspirants worshiping Sri Mata with this name can get good and successful children. They also get fame and fortune. Another way of looking at this name is that Srimata binds the perverted manifestations of the ego and places them back on the divine path by teaching them the essence of Lord Shiva.

The word Ku means perversion and Mara means Manmadha (Cupid). Nadha means head and Amba means the one who binds. So Ku mara gana nadha amba means the one who binds the reason for all perversion. Her way of binding is by preaching about Lord Shiva. Srimata thus shoes such kind of miracles by binding and restricting perversions of the ego for the welfare of the world.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


Osho Daily Meditations - 324. SABOTAGE / ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 324. విధ్వంసం


🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 324 / Osho Daily Meditations - 324 🌹

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 324. విధ్వంసం 🍀

🕉. ఇరవై నాలుగు గంటల సమయాన్ని వెచ్చించి, మీరు ఎలా విధ్వంసానికి పాల్పడుతున్నారో మీకు గుర్తున్న ప్రతిదాన్ని వ్రాయండి--అంతా వివరంగా. ప్రతి కోణం నుండి వాటిని చూడండి, ఆపై వాటిని మళ్లీ చేయవద్దు. అది ధ్యానం అవుతుంది. 🕉


మీరు ఏదైనా చేయలేరని ముందే నిర్ణయించుకుంటే, మీరు చేయలేరు. మీ నిర్ణయం మీ జీవితాన్ని ప్రభావితం చేస్తుంది. ఒకవేళ ఆటోసజెషన్ అవుతుంది. అది ఒక విత్తనం అవుతుంది. ఇది మీ మొత్తం జీవితాన్ని నాశనం చేస్తుంది. మీరు ఏమి చేయగలరో మరియు చేయకూడదని కూడా మీరు నిర్ణయించలేరు - మీరు దీన్ని చేయాలి, మీరే చూడాలి. జీవితం మాత్రమే నిర్ణయిస్తుంది. కాబట్టి ముందే నిర్ణయించుకోవడం మూర్ఖత్వం, చిన్నపిల్లల మనస్తత్వం, కానీ ఇటువంటి విషయాలు కొనసాగుతూనే ఉంటాయి. టేప్ దానంతట అదే ప్లే అవుతూనే ఉంటుంది. మీరు దానిని ఎక్కువగా ప్లే చేస్తే, అది అలవాటు అవుతుంది.

ఇది తప్పించుకోవడం మనస్సు యొక్క ఉపాయం. మీరు చేయలేరని నిర్ణయించుకున్న తర్వాత ఇంక బాధేముంది? ఎందుకు పోరాటం? ఎందుకు అంత సంఘర్షణ, శ్రమ? మీరు చేయలేరని మీకు ఇప్పటికే తెలుసు. మీరు పోరాటాన్ని నివారించగలిగేలా హేతుబద్ధీకరణను కనుగొనేది మనస్సు. మరియు వాస్తవానికి, మీరు ప్రయత్నాన్ని నివారించినట్లయితే, మీరు దానిని సాధించలేరు, కాబట్టి మీరు మీ నిర్ణయంపై వెనక్కి తగ్గుతారు. మీరు చెప్పేది సరైనది, ఇది ఎల్లప్పుడూ సరైనదదే; అది నీకు ముందే తెలుసు. ఇవి మనస్సులో స్వయంకృతాపరాధములు. అవి తమను తాము నెరవేర్చుకుంటాయి, ఇక వృత్తం కదులుతూనే ఉంటుంది, చక్రం కదులుతూనే ఉంటుంది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Osho Daily Meditations - 324 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 324. SABOTAGE 🍀

🕉. Take twenty-four hours and write down everything that you can remember if how you have been sabotaging--everything in detail. Look at them from every angle, and then don't repeat them. It will become a meditation. 🕉


If you decide beforehand that you cannot do something, you will not be able to. Your decision will affect your life. If will become an autosuggestion. It will become a seed. It will sabotage your whole life. Even you cannot decide what you can and cannot do--you have to do it, you have to see for yourself. Only life decides. So it is simply foolish, childish, to decide beforehand-but many childish things continue. The tape keeps playing itself, and if you play it too much, it becomes habitual.

It is a trick of the mind to avoid. Once you decide that you cannot make it, then why bother? Why struggle? Why so much conflict, effort? You know already that you cannot make it. It is the mind that is finding a rationalization so that you can avoid struggle. And of course, if you avoid effort, you will not make it, so you fall back on your decision. You say it was right, it was always right; you knew it beforehand. These are self-perpetuating things in the mind. They fulfill themselves, and the circle goes on moving, the wheel goes on moving.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ శివ మహా పురాణము - 703 / Sri Siva Maha Purana - 703


🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 703 / Sri Siva Maha Purana - 703 🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 05 🌴

🌻. త్రిపుర మోహనము - 1 🌻


వ్యాసుడిట్లు పలికెను-

ఆ మాయవిచే మోహితుడైన రాక్షసరాజు దీక్షను స్వీకరించిన పిదప ఆ మాయావి ఏమనెను? ఆ రాక్షసరాజు ఏమి చేసెను? (1).

సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను |

అరిహన్‌ అనబడే ఆ యతి ఆ రాక్షసరాజునకు దీక్షను ఇచ్చి, నారదుడు మొదలగు శిష్యులచే సేవింపబడే పాదపద్మములు గలవాడై ఆతనితో నిట్లనెను (2).


అరిహన్‌ ఇట్లు పలికెను -

రాక్షసరాజా! మంచి జ్ఞానముతో నిండిన నా వాక్యములను వినుము. వేదాంతము యొక్క సారసర్వస్వమనదగినది, రహస్యమైనది, ఉత్తమోత్తమైనది అగు వాక్యమును చెప్పెదను (3). ఈ సంసారము అనాదినుండియు నిత్యసిద్ధమై యున్నది. దీనికి కర్తలేడు. ఇది క్రియనుండి జన్మించినది కాదు. ఇది స్వయముగా ప్రకటమై స్వయముగనే లీనమగు చుండును (4). బ్రహ్మ మొదలు గడ్డిపోచ వరకు దేహములు ఏతీరున గలవో, ఆ దేహములే ఆత్మ. దేహమే ఈశ్వరుడు. దేహములను పాలించు ఈశ్వరుడు వేరుగా లేడు (5). బ్రహ్మ, విష్ణువు, రుద్రుడు అనునవి దేహము గల ప్రాణుల నామముల మాత్రమే. నాకు అరిహన్‌ అనియు, ఇతరులకు ఆయా నామములు ఉన్నవి గదా ! సర్వత్రా అటులనే యుండును (6).

మన దేహములు వాటి వాటి ఆయుర్దాయము పూర్తి అయిన పిదప నశించును గదా ! బ్రహ్మ మొదలు దోమ వరకు గల ప్రాణుల దేహములు కూడా అటులనే కొంతకాలము జీవించి నశించును (7). విచారణ చేసినచో సర్వప్రాణుల దేహముల యందు ఆహారము, మైథునము, నిద్ర, భయము అనునవి సమానముగ నున్నవి. ఇంతకు మించి దేహములో అధికముగా ఏదీ లేదు (8). సర్వప్రాణులు ఆహారమును భుజించు నప్పుడు మరియు నిద్రించునప్పుడు పొందే సంతృప్తి సమానముగా నుండును. హెచ్చుతగ్గులు ఉండవు (9). మనము దాహము వేసినప్పుడు నీటిని త్రాగి ఆనందించెదము. దప్పిక తీరును. ఇతర ప్రాణుల విషయములో కూడ నింతే. తేడా గాని, హెచ్చు తగ్గులు గాని లేవు (10).


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 703🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 05 🌴

🌻 The Tripuras are fascinated - 1 🌻



Vyāsa said:—

1. When the ruler of the Asuras was initiated after being deluded by the deceptive sage expert in the magic art what did the sage say? What did the ruler of the Asuras do?


Sanatkumāra said:—

2. After offering him initiation, the ascetic Arihan served by his disciples, Nārada and others, spoke to the ruler of the Asuras.


Arihan said:—

3. O ruler of the Asuras, listen to my statement, pregnant with wisdom. It is the essence of the Vedānta and bears high esoteric importance.

4. The entire universe is eternal. It has no creator nor it is an object of creation. It evolves itself and gets annihilated by itself.

5. There are many bodies from Brahmā down to a blade of grass. They themselves are the gods for them. There is no other God.

6. What we mean by Brahmā, Viṣṇu and Rudra are only the names of embodied beings just like my name Arihan etc.

7. Just as our bodies perish when their time arrives, so also the bodies of all beings from Brahmā to a mosquito perish when their time arrives.

8. When we consider, none of these bodies is superior to any other since in respect of taking food, copulation, sleep and fear these are invariably the same everywhere.

9. Taking in water and foodstuffs to the required quantity, all living beings derive a kindred satisfaction, neither more nor less.

10. After drinking water we are gladly relieved of thirst. Others too are equally relieved. There is no deviation this way or that.


Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹


విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 742 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 742


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 742 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 742🌹

🌻742. విషమః, विषमः, Viṣamaḥ🌻

ఓం విషమాయ నమః | ॐ विषमाय नमः | OM Viṣamāya namaḥ


స సర్వ విలక్షణత్వాద్ యత్సమోనైవ విద్యతే ।
తస్మాద్ విషమ ఇత్యుక్తో వేదవిద్యావిశారదైః ।
న త్వత్సమోఽస్త్యభ్యధికః కుతోన్య ఇతి భారతాత్ ॥

తనకు సములగు వారి నుండి వేరగువాడు. అనగా ఈతనితో సములెవ్వరును లేరు. పరస్పరము సములుగానుండు వారందరకంటె విలక్షణుడు. అనగా ఈతనికి సములు ఎవ్వరును లేరు.


:: శ్రీమద్భగవద్గీత - విశ్వరూప సన్దర్శన యోగము ::

పితాఽసి లోకస్య చరాచరస్య త్వమ్స్య పూజ్యశ్చ గురుర్గరీయాన్ ।
న త్వత్సమోఽస్త్యభ్యధికః కుతోఽన్యో లోకత్రయేఽప్యప్రతిమప్రభావ ॥ 43 ॥

సాటిలేని ప్రభావముగల ఓ కృష్ణమూర్తి! మీరు చరాచరాత్మకమైన ఈ ప్రపంచమునంతకును తండ్రి అయియున్నారు. మఱియు మీరు పూజ్యులును, సర్వ శ్రేష్ఠులగు గురువులును అయి వెలయుచున్నారు. ముల్లోకములందును మీతో సమానమైనవారు లేరు. ఇక మిమ్ములను మించినవారు మఱియొకరెట్లుండగలరు?


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 742🌹

🌻742. Viṣamaḥ🌻

OM Viṣamāya namaḥ


स सर्व विलक्षणत्वाद् यत्समोनैव विद्यते ।
तस्माद् विषम इत्युक्तो वेदविद्याविशारदैः ।
न त्वत्समोऽस्त्यभ्यधिकः कुतोन्य इति भारतात् ॥

Sa sarva vilakṣaṇatvād yatsamonaiva vidyate,
Tasmād viṣama ityukto vedavidyāviśāradaiḥ,
Na tvatsamo’styabhyadhikaḥ kutonya iti bhāratāt.

As He is different from everything His equal, He has no equal. He is different from all those that are mutually equal and hence He is with no equals.


:: श्रीमद्भगवद्गीत - विश्वरूप सन्दर्शन योग ::

पिताऽसि लोकस्य चराचरस्य त्वम्स्य पूज्यश्च गुरुर्गरीयान् ।
न त्वत्समोऽस्त्यभ्यधिकः कुतोऽन्यो लोकत्रयेऽप्यप्रतिमप्रभाव ॥ ४३ ॥


Śrīmad Bhagavad Gīta - Chapter 11

Pitā’si lokasya carācarasya tvamsya pūjyaśca gururgarīyān,
Na tvatsamo’styabhyadhikaḥ kuto’nyo lokatraye’pyapratimaprabhāva. 43.

You are the Father of all beings moving and non-moving; to this world You are worthy of worship, the Teacher, and greater than a teacher. There is none equal to You; how at all can there be anyone greater even in all the three worlds, O You of unrivaled power?


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka

सुवर्णवर्णो हेमाङ्गो वरांगश्चन्दनाङ्गदी ।
वीरहा विषमश्शून्यो घृताशीरचलश्चलः ॥ ७९ ॥

సువర్ణవర్ణో హేమాఙ్గో వరాంగశ్చన్దనాఙ్గదీ ।
వీరహా విషమశ్శూన్యో ఘృతాశీరచలశ్చలః ॥ 79 ॥

Suvarṇavarṇo hemāṅgo varāṃgaścandanāṅgadī,
Vīrahā viṣamaśśūnyo ghr‌tāśīracalaścalaḥ ॥ 79 ॥


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹


కపిల గీత - 150 / Kapila Gita - 150


🌹. కపిల గీత - 150 / Kapila Gita - 150 🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 4. భక్తి యోగ లక్షణములు మరియు సాధనలు - 04 🌴

04. అహింసా సత్యమస్తేయం యావదర్థపరిగ్రహః
బ్రహ్మచర్యం తపః శౌచం స్వాధ్యాయః పురుషార్చనమ్॥


తాత్పర్యము : మనోవాక్కాయములచే ఏ ప్రాణికిని హాని కలిగింపరాదు. సత్యమునే పలుకవలెను. దొంగతనముసకు పాల్పడరాదు. అవసరమునకు మించిన వస్తువులను సమకూర్చొనకూడదు. బ్రహ్మచర్యముసు పాటించవలెను. స్వధర్మాచరణమునకు ఎదురగు శ్రమలను ఓర్చుకొనవలెను. శరీరశుద్ధిని, అంతఃకరుణశుద్ధిని కలిగియుండవలెను. వేదశాస్త్రముల అధ్యయనమునందు ఏమఱుపాటు రానీయరాదు. భగవంతుని అర్చించుచుండవలెను.

వ్యాఖ్య : ఈ శ్లోకంలోని పురుషార్చనం అనే పదానికి పరమాత్మను పూజించడం అని అర్థం. బ్రహ్మచర్యం అంటే ఒక వ్యక్తి తన జీవితాన్ని కేవలం బ్రహ్మ సంబంధంతో నడిపించడం. అస్తేయం అనే పదం కూడా యోగికి చాలా ముఖ్యమైనది. అస్తేయం అంటే 'దొంగతనం మానుకోవడం'. విస్తృత కోణంలో, తనకు అవసరమైన దానికంటే ఎక్కువ పోగుచేసే ప్రతి ఒక్కరూ దొంగలే. ఆధ్యాత్మిక నియమాల ప్రకారం, ఒక వ్యక్తి తన వ్యక్తిగత నిర్వహణకు అవసరమైన దానికంటే ఎక్కువ కలిగి ఉండకూడదు. అది ప్రకృతి ధర్మం.

స్వాధ్యాయః అంటే 'అధీకృత వేద గ్రంథాలను చదవడం'. జీవితాన్ని అర్థం చేసుకోవడానికి యోగి తప్పనిసరిగా ప్రామాణిక వేద సాహిత్యాలను చదవాలి. యోగ ప్రదర్శన ఒక్కటే సరిపోదు. అన్ని ఆధ్యాత్మిక కార్యకలాపాలను మూడు మూలాల నుండి అర్థం చేసుకోవాలి, అవి సాధువులు, ప్రామాణిక గ్రంథాలు మరియు ఆధ్యాత్మిక గురువు. ఆధ్యాత్మిక జీవితంలో పురోగతికి ఈ మూడు మార్గదర్శకాలు చాలా ముఖ్యమైనవి. ఆధ్యాత్మిక గురువు భక్తి యోగం యొక్క విచారణ కోసం ప్రామాణిక సాహిత్యాన్ని సూచిస్తారు మరియు అతను స్వయంగా లేఖనాల సూచన నుండి మాత్రమే మాట్లాడతాడు. కాబట్టి యోగాను అమలు చేయడానికి ప్రామాణిక గ్రంథాలను చదవడం అవసరం. ప్రామాణిక సాహిత్యాలను చదవకుండా యోగా సాధన చేయడం కేవలం సమయం వృధా.


సశేషం..

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Kapila Gita - 150 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 4. Features of Bhakti Yoga and Practices - 04 🌴

04. ahiṁsā satyam asteyaṁ yāvad-artha-parigrahaḥ
brahmacaryaṁ tapaḥ śaucaṁ svādhyāyaḥ puruṣārcanam


MEANING : One should practice nonviolence and truthfulness, should avoid thieving and be satisfied with possessing as much as he needs for his maintenance. He should abstain from sex life, perform austerity, be clean, study the Vedas and worship the supreme form of the Supreme Personality of Godhead.

PURPORT : The word puruṣārcanam in this verse means worshiping the Supreme Personality of Godhead. Brahmacaryam means that one leads his life simply in relationship with Brahman. The word asteyam is also very important for a yogī. Asteyam means "to refrain from theft." In the broader sense, everyone who accumulates more than he needs is a thief. According to spiritual communism, one cannot possess more than he needs for his personal maintenance. That is the law of nature. Svādhyāyaḥ means "reading the authorized Vedic scriptures." Yogi must read standard Vedic literatures in order to understand. Performance of yoga alone is not sufficient.

All spiritual activities should be understood from three sources, namely saintly persons, standard scriptures and the spiritual master. These three guides are very important for progress in spiritual life. The spiritual master prescribes standard literature for the prosecution of the yoga of devotional service, and he himself speaks only from scriptural reference. Therefore reading standard scriptures is necessary for executing yoga. Practicing yoga without reading the standard literatures is simply a waste of time.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


20 Mar 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 20, మార్చి, March 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ సోమవారం, Monday, ఇందు వాసరే

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : మాస శివరాత్రి, Masik Shivarathri 🌻

🍀. శ్రీ శివ సహస్రనామ స్తోత్రం - 24 🍀

47. చతుర్ముఖో మహాలింగశ్చారులింగస్తథైవ చ |
లింగాధ్యక్షః సురాధ్యక్షో యోగాధ్యక్షో యుగావహః

48. బీజాధ్యక్షో బీజకర్తా అధ్యాత్మాఽనుగతో బలః |
ఇతిహాసః సకల్పశ్చ గౌతమోఽథ నిశాకరః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నేటి సూక్తి : హృదయ స్థానంలో ధ్యానం కోసం అచట తెర తొలగి దైవస్వరూప సాక్షాత్కారం కలగాలన్న ఆకాంక్ష యందు లగ్నం కావలసి వుంటుంది. ఏదైనా నామజపం కూడ అచట చేయవచ్చు. అలా చేసే పక్షంలో, నామం దానంతటదే అచట స్పందించేటట్లు దాని యందు చైతన్యం ఏకాగ్రత చెందడం అవసరం.🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


శుభకృత్‌, శిశిర ఋతువు,

ఉత్తరాయణం, ఫాల్గుణ మాసం

తిథి: కృష్ణ చతుర్దశి 25:48:51

వరకు తదుపరి అమావాశ్య

నక్షత్రం: శతభిషం 19:40:58 వరకు

తదుపరి పూర్వాభద్రపద

యోగం: సద్య 16:19:10 వరకు

తదుపరి శుభ

కరణం: విష్టి 15:22:08 వరకు

వర్జ్యం: 04:32:48 - 05:59:12

మరియు 25:28:16 - 26:55:20

దుర్ముహూర్తం: 12:47:57 - 13:36:22

మరియు 15:13:13 - 16:01:38

రాహు కాలం: 07:51:23 - 09:22:10

గుళిక కాలం: 13:54:32 - 15:25:19

యమ గండం: 10:52:57 - 12:23:45

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:59 - 12:47

అమృత కాలం: 13:11:12 - 14:37:36

సూర్యోదయం: 06:20:35

సూర్యాస్తమయం: 18:26:54

చంద్రోదయం: 05:20:30

చంద్రాస్తమయం: 17:13:26

సూర్య సంచార రాశి: మీనం

చంద్ర సంచార రాశి: కుంభం

యోగాలు: అమృత యోగం - కార్య

సిధ్ది 19:40:58 వరకు తదుపరి ముసల

యోగం - దుఃఖం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹


In an Aspirant life . . .


In an Aspirant life, External factors effect the mental and spiritual bodies which in turn effect physical plane hence one should do the needful conditions as told by Gurudev.


One should Always remember Gurus top priority is to protect the internal integration of mental and Spiritual bodies of aspirant from Emotions raised by external factors and situations with in oneself.

✍️. Prasad Bharadwaj




గురుకృపా మహత్యం Significance of "Guru's Blessing"

_🌹🤘గురుకృపా మహత్యం_🌹🤘

_సర్వమంత్రాల కంటే గురు వాక్యమే శక్తివంతమైన ప్రేరకం. గురువు పట్ల నిజమైన భక్తి కలిగిన వారికి సర్వ సత్యములూ తమంత తామే విదితమవుతాయి. ఎవరు గురుభక్తి కలిగి, నిష్ఠ కలిగి ఉంటారో అట్టి వారు ధన్యులవుతారు. వారి జన్మ సార్థకం అవుతుంది._

_గురు ప్రసాదతః స్వాత్మనాత్మారామ నిరీక్షణాత్‌_

_ సమతాముక్తి మార్గేణ స్మాత్మజ్ఞానం ప్రవర్తతే._

_గురువు అనుగ్రహం లేనివాడు ఆత్మతత్వాన్ని ఎరుగలేడు. తనలో అంతర్యామిగా ఉన్న పరమాత్మను గురు ప్రసాదముచే నిరీక్షించు సమత్వపరునికే ఆత్మజ్ఞానము కలుగునని పరమ శివుడు ప్రబోధించాడు. చదువురాని శిష్యుడైన తోటకాచార్యులను, ఆదిశంకరులు తన సంకల్పశక్తిచేత విద్యావంతునిగా మార్చారు. గురువును దైవంగా భావించి గురుసేవ చేసినందువల్ల తోటకాచార్యులకు గురు అనుగహ్రం లభించింది._

_బోధనలు, శ్రవణం, ధ్యానాదుల కన్నా ఎక్కువగా గురువు అనుగ్రహం ఫలితాన్ని ఇస్తుందని భగవాన్‌ రమణ మహర్షి అన్నారు. తత్వజ్ఞాని అయిన గురువు యొక్క తన చూపుచే కొందరిని, తన తలంపుతో కొందరిని, తన స్పర్శచే కొందరిని ముక్తులను చేస్తారు గురువులు._


_భిషజే భవరోగిణామ్‌_

_అనగా ఎవరిది పరిపక్వమైన మనసో, అపరిపక్వమైన మనసో అని తెలుసుకొను భవరోగ వైద్యుడు గురువు. కనుక అన్ని ధ్యానములకంటే గురు ధ్యానమే శ్రేష్ఠం. అన్ని పూజలకంటే శ్రీ గురుపాదపూజయే అధికఫలాన్ని ఇస్తుంది._

_శ్రీ గురుకృపయే ముక్తికి మూలం. శ్రీరాముడు కూడా గురువైన వశిష్ఠుని శ్రద్ధా భక్తితో, ఆత్మ విశ్వాసంతో సేవించిన ఫలితంగానే గురు వశిష్ఠుల వారు యోగ వాశిష్ఠాన్ని బోధించాడు._

_గురుతత్వం ఆత్మతత్వంగా విశ్వమంతా వ్యాపించి ఉంది. కనుక ఆత్మానుభవం సాధించాలంటే అనుభవజ్ఞుడైన గురువును ఆశ్రయించాలి. అలాంటి పరిపూర్ణమైన గురువు మాత్రమే శిష్యజీవునిలో, అతనికి తెలియకుండా, అంతరంగంలో వున్న ఆత్మతత్వాన్ని అతడికి ఎరుకపరచి, జ్ణానామృతాన్ని, జ్ఞానధనాన్ని అందించి, ఆత్మజ్యోతిని వెలిగించే వాడే అసలైన గురువు._

_కాశీక్షేత్రం నివాసశ్చ జాహ్నవీ చరణోదకమ్‌_

_గురుర్విశ్వేశ్వరః సాక్షాత్‌ తారకం బ్రహ్మ నిశ్చయమ్‌._


_గురువు నివసించు స్థానమే శిష్యులకు కాశీ క్షేత్రము. గురువు చరణోదకమే పవిత్ర గంగ. ఆయనే సాక్షాత్‌ విశ్వేశ్వరుడు. గురు మహాత్ముడు తన పాదం మోపి అడుగులిడిన ప్రాంతాలే శిష్యులకు పుణ్యక్షేత్రములు. ఆయన తాకిన వస్తువులే పరమ పవిత్రములు. గురుకృపా కటాక్ష వీక్షణ కిరణ ప్రసారముతోనే శిష్యుల అజ్ఞానాంధకారం భగ్నమై, వారి మదిలో ప్రకాశవంతమైన అఖండ జ్ణానజ్యోతులు వెలుగొందుతాయి. అటువంటి గురువు లభించడం ఆ శిష్యుల పూర్వజన్మ సుకృతం పైన ఆధారపడి ఉంటుంది.._

🌹🌹🌹🌹🌹