🍀 26 - NOVEMBER - 2022 SATURDAY ALL MESSAGES శనివారం, స్థిర వాసర సందేశాలు 🍀

🌹🍀 26 - NOVEMBER - 2022 SATURDAY ALL MESSAGES శనివారం, స్థిర వాసర సందేశాలు 🍀🌹
1) 🌹 26 - NOVEMBER - 2022 SATURDAY, శనివారం, స్థిర వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 95 / Kapila Gita - 95 🌹 సృష్టి తత్వము - 51
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 687 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 687 🌹
3) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 134 / Agni Maha Purana - 134 🌹 🌻. శిలా విన్యాస విధి - 4 🌻
4) 🌹 ఓషో రోజువారీ ధ్యానములు - 269 / Osho Daily Meditations - 269 🌹 అనుమతించడం - ALLOWING
5) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 415-2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 415-2 🌹 ‘మనోవాచామగోచరా - 2 'Manovachamagochara' - 2

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹26, నవంబరు, November 2022 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ శనివారం, Saturday, స్థిర వాసరే*
*మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ*
*ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌻*

*🍀. శ్రీ వీరభద్ర దండక స్తోత్రం - 4 🍀*

*త్రిపుండ్రాంక సర్వాంగసంశోభితా చంద్రకోటీర | హేమాంబరాడంబరా | దైవచూడామణీ | సంతతాఖండ |*
*దీర్ఘాయురారోగ్యసౌభాగ్యసిద్ధిప్రదా | దేవ | తాపత్రయధ్వాంతభానూ | వియత్కేశ | మృత్యుంజయా |*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : ఈశ్వరశక్తి నిరిష్టమైన కర్మ యేదో, అవరప్రకృతి ప్రేరితమైన కర్మయేదో వివేచించి తెలుసుకోడానికి నీవు అంతర్దృష్టి నలవరచు కోవాలి. నీ ప్రాణ మనఃకోశములలో కొనసాగే ప్రకృతి వ్యాపారముల కంటె వేరైన పురుషునిగా నిన్ను నీవు గుర్తించుకోవాలి. అచట ప్రకృతిలోంచి ఉద్భవించే ప్రతి వ్యాపారాన్నీ తిరస్కరించి, ఊర్ధ్వం నుండి నీలోనికి వచ్చుదానిని మాత్రమే స్వీకరించడం నేర్చుకోవాలి. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

శుభకృత్‌ సంవత్సరం, హేమంత ఋతువు,
దక్షిణాయణం, మార్గశిర మాసం
తిథి: శుక్ల తదియ 19:29:03 వరకు
తదుపరి శుక్ల చవితి
నక్షత్రం: మూల 14:59:42 వరకు
తదుపరి పూర్వాషాఢ
యోగం: శూల 25:14:31 వరకు
తదుపరి దండ
కరణం: తైతిల 09:01:59 వరకు
వర్జ్యం: 00:34:20 - 02:00:48
మరియు 23:39:00 - 25:05:40
దుర్ముహూర్తం: 07:56:30 - 08:41:21
రాహు కాలం: 09:14:59 - 10:39:05
గుళిక కాలం: 06:26:49 - 07:50:54
యమ గండం: 13:27:15 - 14:51:21
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:41 - 12:25
అమృత కాలం: 09:13:08 - 10:39:36
సూర్యోదయం: 06:26:49
సూర్యాస్తమయం: 17:39:31
చంద్రోదయం: 08:50:48
చంద్రాస్తమయం: 20:03:49
సూర్య సంచార రాశి: వృశ్చికం
చంద్ర సంచార రాశి: ధనుస్సు
యోగాలు : గద యోగం - కార్య హాని , చెడు
14:59:42 వరకు తదుపరి మతంగ యోగం
- అశ్వ లాభం

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. కపిల గీత - 95 / Kapila Gita - 95🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 2. సృష్టి తత్వము - ప్రాథమిక సూత్రాలు - 51 🌴*

*51. తతస్తేనానువిద్ధేభ్యో యుక్తేభ్యోఽండమచేతనమ్|*
*ఉత్థితం పురుషో యస్మాదుదతిష్ఠదసౌ విరాట్॥

*పరమాత్మ ప్రవేశముతో ఆ ఏడు తత్త్వములలో సంక్షోభము ఏర్పడి, అవి పరస్పరము కలిసికొనెను. వాటినుండి అచేతనమైన ఒక అండము ఉత్పన్నము అయ్యెను. అందుంఢి ఈ విరాట్ పురుషుడు వ్యక్తమయ్యెను.*

*తాను ప్రవేశించిన పదార్ధాలన్ని కలిపితే ప్రాణము లేని గుడ్డు ఏర్పడింది. అందులోకి పరమాత్మ ప్రవేశించాడు. బయటి నుంచి అందులోకి వెళ్ళి, అందులోంచి బయటకు వచ్చాడు. అందుకే బ్రహ్మకు విరాట్ పురుషుడు అని పేరు. విరాట్ - అంటే విశేషేణ రాజతే. ఈ అండము "విశేషము" అను పేరుతో పిలువబడెను.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 95 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 2. Fundamental Principles of Material Nature - 51 🌴*

*51. tatas tenānuviddhebhyo yuktebhyo 'ṇḍam acetanam*
*utthitaṁ puruṣo yasmād udatiṣṭhad asau virāṭ*

*From these seven principles, roused into activity and united by the presence of the Lord, an unintelligent egg arose, from which appeared the celebrated Cosmic Being.*

*The ingredients were present, but only when the Lord entered into the material elements was matter actually agitated. That is the cause of creation. We can see this in our ordinary experience. Although we may have clay, water and fire, the elements take the shape of a brick only when we labor to combine them. Without the living energy, there is no possibility that matter can take shape. Similarly, this material world does not develop unless agitated by the Supreme Lord as the virāṭ-puruṣa. Yasmād udatiṣṭhad asau virāṭ: by His agitation, space was created, and the universal form of the Lord also manifested therein.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 687 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 687🌹*

*🌻687. పుణ్యః, पुण्यः, Puṇyaḥ🌻*

*ఓం పుణ్యాయ నమః | ॐ पुण्याय नमः | OM Puṇyāya namaḥ*

పుణ్యః, पुण्यः, Puṇyaḥ

*స్మృతి మాత్రేణ సర్వేషాం కల్మషాణి మహాన్యపి ।*
*మహావిష్ణుః క్షపయతీత్యచ్యుతః పుణ్య ఉచ్యతే ॥*

*స్మరణ మాత్రముననే స్మరించిన వారి కల్మషములను నశింపజేసి వారిని పవిత్రులనుగా చేయువాడుగనుక ఆ మహా విష్ణువునకు పుణ్యః అను నామము కలదు.*

:: పోతన భాగవతము ప్రథమ స్కంధము ::

...పుణ్యశ్రవణకీర్తనుండైన కృష్ణుండు దన కథలు వినువారి హృదయంబులందు నిలిచి శుభంబు లాచరించు; నశుభంబులు పరిహరించు; నశుభంబులు నష్టంబు లయిన, భాగవతశాస్త్రసేవావిశేషంబున నిశ్చల భక్తి యుదయించు... ( 58)

*పుణ్య శ్రవణ కీర్తనుడైన పురుషోత్తముడు తన కథలు ఆలకించే భక్తుల అంతరంగములలో నివసించి వారికి సర్వశుభములూ సమకూర్చి అశుభములను పోకార్చుతాడు. అశుభ పరిహారము వలన భాగవత సేవ లభిస్తుంది. భాగవత సేవ వలన అచంచల భక్తి ప్రాప్తిస్తుంది.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 687🌹*

*🌻687. Puṇyaḥ🌻*

*OM Puṇyāya namaḥ*

स्मृति मात्रेण सर्वेषां कल्मषाणि महान्यपि ।
महाविष्णुः क्षपयतीत्यच्युतः पुण्य उच्यते ॥

*Smr‌ti mātreṇa sarveṣāṃ kalmaṣāṇi mahānyapi,*
*Mahāviṣṇuḥ kṣapayatītyacyutaḥ puṇya ucyate.*

*Merely a thought of Him cleanses the impurities and sanctifies those who dwell upon Him and hence He is called Puṇyaḥ.*

:: श्रीमद्भागवते प्रथम स्कन्धे द्वितीयोऽध्यायः ::
सृण्वतां स्वकथाः कृष्णः पुण्यश्रवनकिर्तनः ।
हृद्यन्तः स्थो ह्यभद्रणि विधुनोति सुहृत्सताम् ॥ 17 ॥

Śrīmad Bhāgavata - Canto 1, Chapter 2
Sr‌ṇvatāṃ svakathāḥ kr‌ṣṇaḥ puṇyaśravanakirtanaḥ,
Hr‌dyantaḥ stho hyabhadraṇi vidhunoti suhr‌tsatām. 17.

*The Paramatma in everyone's heart and the benefactor of the truthful devotee, cleanses desire for material enjoyment from the heart of the devotee who has developed the urge to hear His messages, which are in themselves virtuous when properly heard and chanted.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
स्तव्यस्स्तवप्रियस्स्तोत्रं स्तुतिः स्तोता रणप्रियः ।पूर्णः पूरयिता पुण्यः पुण्यकीर्तिरनामयः ॥ ७३ ॥
స్తవ్యస్స్తవప్రియస్స్తోత్రం స్తుతిః స్తోతా రణప్రియః ।పూర్ణః పూరయితా పుణ్యః పుణ్యకీర్తిరనామయః ॥ 73 ॥
Stavyasstavapriyasstotraṃ stutiḥ stotā raṇapriyaḥ,Pūrṇaḥ pūrayitā puṇyaḥ puṇyakīrtiranāmayaḥ ॥ 73 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 134 / Agni Maha Purana - 134 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 41*

*🌻. అథ శిలా విన్యాస విధి - 4🌻*

ఈ విధి యంతయు పూర్తి చేసి కుండమునందు గర్భమును స్థాపింపవలెను. ఆ సమయమున ఆచార్యునకు గోవస్త్రాది దానమును, ఇతరులకు అన్నదానమును చేయవలెను. ఈ విధముగ గర్భపాత్రనుంచి, ఇటకలను గూడ ఉంచి ఆ కుండమును నింపవలెను. పిమ్మట దేవాలయము ఎత్తు ననుసరించి ప్రధాన దేవతకు పీఠమును నిర్మింపవలెను. 

ఆలయము వైశాల్యములో సగము ఎంతయో అంత ఎత్తుగల పీఠము ఉత్తమపీఠము. దానికంటె నాల్గవవంతు ఎత్తు తగ్గినది మధ్యమ పీఠము. ఉత్తమ పీఠము ఎత్తులో సగము ఎత్తు ఉన్నది. కనిష్ఠ పీఠము. పీఠ బంధము చేసిన పిమ్మట మరల వాస్తు పూజ చేయవలెను. కేవల పాద ప్రతిష్ఠ చేయువాడు కూడ సకల పాపవిముక్తుడై దేవలోకములో ఆనంద మగుభవించును.

  ''నేను దేవాలయ నిర్మాణము చేసెదను'' అతని సంకల్పించిన వాని శారీరక పాపము లన్నియు ఆదివసమునే నశించిపోవును. యథాశాస్త్రముగా దేవాలయ నిర్మాణము చేయువాని మాట చెప్పవలెనా! ఎనిమిది ఇటుకలతో దేవాలయము నిర్మించువానికి కలుగు ఫలము కూడ వర్ణింపశక్యము కానిది. దీనిని పట్టి విశాలమైన దేవాలయములను నిర్మించిన వానికి కలుగు ఫలమును ఊహించుకొన వచ్చును.

గ్రామ మధ్యము నందుగాని, గ్రామమునకు తూర్పుగా గాని దేవాలయమును నిర్మించినచో దాని ద్వారము పశ్చిమమున కుండవలెను. విదిక్కులందు నిర్మించినచో దానిద్వారము గ్రామాభి ముఖముగ ఉండవలెను. గ్రామమునకు దక్షిణ-ఉత్తర-పశ్చి దిక్కులందు నిర్మించిన దేవాలయము ద్వారము తూర్పు వైపు ఉండవలెను.

అగ్నేయ మహాపురాణమునందు శిలావిన్యాసకథనమను నలుబది యొకటవ అధ్యాయము సమాప్తము.

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Agni Maha Purana - 134 🌹*
*✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj *

*Chapter 41*
*🌻 Mode of performing consecration - 4 🌻*

29. Having done so, one should place in the pit (such that) the impregnation would take place in the night. One should give away cows and clothes to the preceptor (the officiating priest), and food to other people.

30. Having filled the hole and placing the bricks in the hole, the hole is completely filled. Then one should construct the base of the deity proportionate to the edifice of the deity.

31. An excellent base is that where it is more than half the breadth of the edifice, while a quarter lesser than that would be mediocre and that which is half of the excellent base (aforesaid) would be the lowest (in merit).

32. After completing the base, the rite for the presiding deity (of the ground) should be done again. One who performs the consecration of the base would enjoy in heavens free from sin.

33. One who would mentally think that “I am going to build a temple”, the sins which had stuck to his body would get destroyed that day itself.

34-35. No need to speak (about the merits) of one who has built a temple in the prescribed manner. It is impossible for anyone to describe the merits one would accrue by building a temple with eight bricks alone. One should indeed infer from this the (proportionate) fruits (accrued) (from the building) of temples of greater dimensions.

36. The door of the temple at the centre of the village or on the eastern part should face the west, while in other directions the door should be facing the west and in the southern, northern and western parts (the door) should face the east.

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹



*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 269 / Osho Daily Meditations - 269 🌹*
*📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 269. అనుమతించడం 🍀*

*🕉. ఆధ్యాత్మిక శాస్త్రం యొక్క గొప్ప రహస్యం ఏమిటంటే ఏదీ చేయకుండా ఏదైనా జరగడానికి అనుమతించడం. విషయాలు జరగడానికి గొప్ప అవగాహన మరియు స్పృహ అవసరం 🕉*

*మన వంతుగా ఏమీ చేయవలసిన అవసరం లేదు, ఎందుకంటే మనం ఏమి చేసినా, మన గందరగోళ మనస్సు నుండి చేస్తాము. ఇది నిజంగా లోతైన విషయం కాదు, ఎందుకంటే మనస్సు చాలా లోతుగా ఉంటుంది. దీన్ని చూసి, అర్థం చేసుకుంటే, విడచిపెట్టే విధానం కొత్తది పుడుతుంది. ఆధ్యాత్మిక శాస్త్రం యొక్క గొప్ప రహస్యం ఏమిటంటే ఏదీ చేయకుండా ఏదైనా జరగడానికి అనుమతించడం. విషయాలు జరగడానికి గొప్ప అవగాహన మరియు స్పృహ అవసరం. మనస్సు నిరంతరం జోక్యం చేసుకోవాలని శోధిస్తుంది. ఇది దాని కోరికలను తెస్తుంది, దాని ప్రకారం విషయాలు ఉండాలని కోరుకుంటుంది. అదియే మొత్తం సమస్య. ఈ విస్తారమైన ఉనికిలో మనం చిన్న భాగాలం. ఒకరు తమ స్వంత ఆలోచనను కలిగి ఉండటమే మూర్ఖత్వం. మూర్ఖుడు అనే పదానికి సరిగ్గా అదే అర్థం -- ఒకరు తమ స్వంత ఆలోచన కలిగి ఉండటం.*

*సముద్రంలోని కెరటం లాంటిది తనంతట తానుగా ఏదైనా చేయాలని ప్రయత్నిస్తుంది. ఇది అపారమైన సముద్రంలో ఒక భాగం మాత్రమే. ఇది స్వతంత్రమైనది కాదు, లేదా ఆధార పడినది కాదు. ఎందుకంటే ఇది పూర్తిగా వేరు కాదు. అల ఉనికిలో లేదు, అది సముద్రపు అభివ్యక్తి మాత్రమే. మనం కూడా అలాగే ఉన్నాము మరియు మనం దానిని అర్థం చేసుకుంటే, అప్పుడు అన్ని ఆందోళనలు అదృశ్యమవుతాయి. అప్పుడు వెళ్ళడానికి ఎక్కడా లేదు, సాధించాల్సిన లక్ష్యం లేదు మరియు విఫలమయ్యే లేదా నిరాశకు గురయ్యే అవకాశం లేదు. గొప్ప ప్రశాంతత వస్తుంది... లొంగిపోవడం అంటే ఇదే; నమ్మకం యొక్క పరాకాష్ట. అప్పుడు జీవితం పూర్తిగా కొత్త రంగును సంతరించు కుంటుంది. మామూలుగా ఎప్పుడూ ఉండే వత్తిడి ఇక దానికి లేదు. ఒక వ్యక్తి ఇంట్లో నిశ్చలంగా, ప్రశాంతంగా మరియు నిశ్శబ్దంగా జీవిస్తాడు.*
 
*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Osho Daily Meditations - 269 🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🍀 269. ALLOWING 🍀*

*🕉. The great secret of spiritual science is allowing something to happen without doing it. It needs great understanding and awareness to allow things to happen 🕉*

*No doing is required on our part, because whatever we do, we do out of our confused minds. It can't be something really deep, because the mind itself is very shallow. Seeing this, understanding it, a new approach arises--the approach of letting go. The great secret of spiritual science is allowing something to happen without doing it. It needs great understanding and awareness to allow things to happen. The mind is constantly tempted to interfere. It brings its desires in, it wants things to be according to it, and that is the whole problem. We are tiny parts of this vast existence To have some idea of one's own is to be idiotic. That is exactly the meaning of the word idiot--to have some idea of one's own.*

*It is like a wave in the ocean trying to do something on its own. It is just part of an immense ocean. It is neither independent nor dependent, because it is not separate at all. The wave exists not, it is only a manifestation of the ocean. So are we, and if we understand it, then all anxiety disappears. Then there is nowhere to go, there is no goal to be attained, and there is no possibility to fail or be frustrated. A great relaxation comes...this is the meaning of surrendering; of trusting. Then life takes a totally new color. It has not that tension that ordinarily is always there. One lives relaxedly, calm and quiet, at home.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 415 -2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 415 -2 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀 89. శివప్రియా, శివపరా, శిష్టేష్టా, శిష్టపూజితా ।*
*అప్రమేయా, స్వప్రకాశా, మనోవాచామ గోచరా ॥ 89 ॥ 🍀*

*🌻 415 'మనోవాచామగోచరా’ - 2🌻* 

*తెలియు ప్రయత్నము చేయుచున్నచో ఆనందము హెచ్చగు చుండును. మనో యింద్రియములు పరిశుద్ధత చెందుచు యుండును. అపుడు కూడ మొత్తము తెలియుట వీలుపడదు. తెలియ చెప్పుటకు అసలే వీలుపడదు. కాని ఈ మార్గమున మనో యింద్రియము లందు స్థితిగొన్న మానవ ప్రజ్ఞ క్రమముగ వికాసము చెందుచు దివ్య ప్రజ్ఞలోనికి ప్రవేశించును. అపుడు కూడ అంతయూ తెలియదు. తాను, నేను అను ప్రజ్ఞ కలిగినపుడు తా నుండక పరముండును. అట్టివారు మరల తానుగ, నేనుగ మేల్కాంచి నపుడు పరిశుద్ధులగుటచే శ్రీమాతను గూర్చి తెలుపగలిగిన వారగుదురు. అపుడు కూడ ఆ తెలుపుట పరిమితమే. అట్టివారు శ్రీమాత స్పర్శకు వాహికలై యుందురు.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 415 - 2 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️. Acharya Ravi Sarma 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 89. Shivapriya shivapara shishteshta shishta-pujita*
*Aprameya svaprakasha manovachamagochara ॥ 89 ॥ 🌻*

*🌻 415 'Manovachamagochara' - 2🌻*

*If you are making an effort to know, your happiness will rise. The senses will be purified. Even then it is not possible to know the whole. It is even impossible to teach. But in this way the human wisdom that is in the mind gradually develops and enters the divine wisdom. Even then, the whole can't be known. When one has the knowledge of self and the non self, then divine becomes the self. When the divine self becomes the personality self, they are purified and hence they know Srimata. Even then that knowing is limited. They shall carry the blessings of Sri Mata.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages 
Join and Share 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://www.kooapp.com/profile/Prasad_Bharadwaj

శివ సూత్రములు - 01 - 1. చైతన్యమాత్మా - 1 / Siva Sutras - 01 - 1. Caitanyamātmā - 1



*🌹. శివ సూత్రములు - 01 / Siva Sutras - 01 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
1- శాంభవోపాయ
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻. 1. చైతన్యమాత్మ - 1 🌻*
*🌴. అత్యున్నత చైతన్యమే ప్రతిదానికీ వాస్తవికత. 🌴*

*చైతన్యం + ఆత్మ. చైతన్యం (లలిత సహస్రనామ 919) అనేది చేతన (లలిత సహస్రనామ 417) అనే పదం నుండి ఉద్భవించింది. చైతన్యం అంటే స్వచ్ఛమైన స్పృహ. చైతన్యం (చైతన్యం) చేతన (చేతన) నుండి ఉద్భవించింది. జ్ఞానం యొక్క అత్యున్నత రూపం స్వచ్ఛమైన చైతన్యం, దీనిని ఆత్మ లేదా స్వయం లేదా బ్రహ్మం అని కూడా పిలుస్తారు. చైతన్యము, జ్ఞానము మరియు బ్రహ్మము ఒకదానికొకటి భిన్నమైనవి కావు. అవన్నీ ఒకేలాంటివి. అయితే, స్పృహ స్థాయి భిన్నంగా ఉంటుంది. 

అత్యున్నత స్థాయి స్పృహ అంటే మొత్తం ఆలోచనల స్వేచ్ఛ, శివుడిలో మాత్రమే ఉండే స్థాయి. అంటే శివుడు ఒక్కడే పూర్తిగా స్వతంత్రుడు. శివుడు తప్ప, ఈ విశ్వంలోని ప్రతి వస్తువు పరస్పరం ఆధారపడి ఉంటుంది. సృష్టి యొక్క ముఖ్యమైన అంశాలలో పరస్పర ఆధారపడటం ఒకటి. శివుని స్వతంత్ర స్వభావాన్ని స్వాతంత్య్ర శక్తి అంటారు . (శక్తి అంటే బలము). ఇది శివుని యొక్క ప్రత్యేక లక్షణం కనుక దీనిని శక్తి అంటారు. శివుడు (బ్రాహ్మణుడు) స్పృహ యొక్క స్వచ్ఛమైన రూపంగా సూచించబడినప్పుడు, దాని అర్థం అతని స్వాతంత్య్ర శక్తి. ఈ స్పృహ మాత్రమే ప్రతిచోటా ప్రబలంగా ఉంటుంది, అందుకే శివుడు సర్వవ్యాపి అని పిలువబడ్డాడు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras - 01 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
Part 1 - Sāmbhavopāya
*✍️. Acharya Ravi Sarma, *📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻1. Caitanyamātmā - 1 🌻*
*🌴 Supreme consciousness is the reality of everything.🌴*

*Caitanyam + ātmā. Caitanyam (Lalitha Sahasranamam nāmā 919) is derived from the word cetana (Lalitha Sahasranamam nāmā 417), which means sentient being. Caitanyam means purest form of consciousness. Consciousness (caitanyam) is derived from conscious (cetana). The highest form of knowledge is pure consciousness which is also known as Ātmā or the Self or the Brahman. Consciousness, knowledge and the Brahman are not different from each other. They are the same. However, the level of consciousness differs. 

The highest level of consciousness means total freedom of thoughts, the level that prevails only in Shiva. This means that Shiva alone is completely independent. Except Shiva, every other thing on this universe is interdependent. Interdependency is one of the important aspects of creation. The independent nature of Shiva is called svātantrya śaktī (śaktī means power). It is called śaktī because it is the unique feature of Shiva. When Shiva (the Brahman) is referred to as the purest form of consciousness, it means His svātantrya śaktī. This consciousness alone prevails everywhere, hence Shiva is called omnipresent.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 264


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 264 🌹

✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. జీవితం సంపూర్ణమయిన 'అవును' కావాలి. ఐతే దాన్ని మనం పూర్తిగా మార్చేశాం. కాదు'లన్నిట్నీ కరిగించి 'అవును'లుగా పోత పోయాలి. అది అందరికీ వర్తిస్తుంది. అది అసాధ్యం కాదు. 🍀


నువ్వు ఒక మనిషి లోపల అన్వేషిస్తే కాదు అన్న వాటికి సంబంధించి గుంపులు కనిపిస్తాయి. కాదు, కాదు, కాదు, కాదు. తవ్వేకొద్దీ అవే వస్తూ వుటాయి. చాలా పెద్దవి వస్తాయి. 'అవును' అన్నది చాలా అరుదుగా కనబడుతుంది. ఎక్కడో ఒకటి కనిపించినా అది నీరసంగా, నలిగిపోయి వుంటుంది. 'పేద' అవును తొక్కిడిలో నలిగి వుంటుంది. ఎక్కడో మూల అది వున్నా కొనవూపిరితో వుంటుంది. జీవితం సంపూర్ణమయిన 'అవును' కావాలి. ఐతే దాన్ని మనం పూర్తిగా మార్చేశాం. కాదు'లన్నిట్నీ కరిగించి 'అవును'లుగా పోత పోయాలి. అది అందరికీ వర్తిస్తుంది. అది అసాధ్యం కాదు.

బుద్ధుడి నించీ లావోట్జు వరకు అందరికీ అది జరిగింది. అది నీకూ సాధ్యం కావచ్చు. దాన్ని నేను వచనం నించీ కవిత్వానికి మారడమంటాను. అది గణితం నించీ సంగీతానికి మారడం. అప్పుడు జీవితమే ఒక పాట పరవశం. నేను మత సంబంధమయిన విషాదాన్ని బోధించను. శరీర హింసను బోధించే, ఆత్మహింసను బోధించే మతాలకు నేను వ్యతిరేకిని. ప్రేమ పునాది వున్న భయం లేని వర్తమాన పునాదులున్న, భవిష్యత్తుతో సంబంధించని, హేతువు పునాదిగా లేని ప్రేమపునాదిగా వున్న కొత్త మతాన్ని నేను ప్రవచిస్తాను.


సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 365 - 30. అస్తిత్వము అంతా . . . / DAILY WISDOM - 365 - 30. It is Being . . .


🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 365 / DAILY WISDOM - 365 🌹

🍀 📖. ది ఫిలాసఫీ ఆఫ్ రిలిజియన్ నుండి 🍀

📝. ప్రసాద్ భరద్వాజ్

🌻30. అస్తిత్వము అంతా చైతన్యమే🌻


ప్రతి ఒక్కరూ గాఢనిద్రలో ఉన్నప్పుడు, స్వచ్ఛమైన స్థితిలో, లక్షణరహితంగా, కేవలం ఒక చైతన్యం గానే ఉనికిలో ఉంటారు. గాఢ నిద్రలో ఉన్న ప్రతి ఒక్కరూ ఏమయ్యారు? చైతన్యంతో ముడిపడి ఉన్న ఉనికిగ మాత్రమే ఉన్నారు. ఇది ఉనికి మరియు చైతన్యం అని రెండు విషయాలు కాదు. ఇది ఉనికిగా ఉన్న చైతన్యం. సత్-చిత్. వేదాంత తత్వశాస్త్రం ‘సత్-చిత్’ అనే పదాన్ని ఉపయోగిస్తుంది, అంటే ఉనికి-చైతన్యం. భాష యొక్క క్లిష్టత ఏమిటంటే, సత్-చిత్ అంటే ఏమిటో సూచించడానికి ఏ పదాన్ని ఉపయోగించలేరు. అవి రెండు వేర్వేరు విషయాలు కాదు. ఉనికిగా ఉన్న చైతన్యం, చైతన్యంగా ఉన్న ఉనికి. ఉనికి - చైతన్యం.

ఉనికే చైతన్యం, చైతన్యమే ఉనికి. కాబట్టి ఒకే పదం కింద సూచించడానికి ఉనికి - చైతన్యం అని ఉపయోగించబడింది. ఎందుకంటే దానిని వ్రాయడానికి వేరే మార్గం లేదు. గాఢనిద్ర స్థితిలో అందరూ ఉనికి-చైతన్యం మాత్రమే. ఒకవేళ చైతన్యమే ఉనికి అయితే, సహజంగా అది విభజించబడదు. ఇది విభజించబడదు. అది అవిభాజ్యం. ఒకరు చైతన్యం యొక్క విభజనను ఊహించి నట్లయితే, కనీసం సిద్ధాంతపరంగా లేదా విద్యాపరంగా, ఒకరు చైతన్యం యొక్క రెండు భాగాల మధ్య ఒక ఖాళీని ఊహించవలసి ఉంటుంది, ఎందుకంటే ఒక వస్తువు నుండి మరొక వస్తువును వేరుచేసేది స్థలం లేదా సమయం. ఇప్పుడు, చైతన్యం యొక్క రెండు భాగాల మధ్య ఖాళీ ఉందని ఎవరైనా ఊహించగలరా?


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 DAILY WISDOM - 365 🌹

🍀 📖 from The Philosophy of Religion 🍀

📝 Swami Krishnananda 📚. Prasad Bharadwaj

🌻30. It is Being which is Consciousness🌻


Everyone was in the state of deep sleep, in a condition of pure being—impersonal, featureless, indeterminate awareness associated with existence. What was everyone in the state of deep sleep? Only existence which is associated with consciousness in an integral manner. It was not existence and consciousness. It was existence which was consciousness, Sat-Chit. The Vedanta philosophy uses the word ‘Sat-Chit', which means Existence-Consciousness. The difficulty of language is such that no word can be used at all to designate what Sat-Chit means. They are not two different things or states. It is Being which is Consciousness, or Consciousness which is Being.

Being is Consciousness, and Consciousness is Being. So the hyphen is used, Existence-Consciousness, because no other way is known to write it down. Everyone is only Existence-Consciousness in the state of deep sleep. If the Self is Consciousness, naturally it cannot be divisible. It is not partite, it is impartite. If one imagines a division of Consciousness, theoretically at least, or academically, one has to imagine a space between two parts of Consciousness, because what distinguishes one thing from another thing is space, or time. Now, can one imagine that there is space between two parts of Consciousness?


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

శ్రీ శివ మహా పురాణము - 648 / Sri Siva Maha Purana - 648

🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 648 / Sri Siva Maha Purana - 648 🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-కుమార ఖండః - అధ్యాయము - 15 🌴

🌻. గణేశ యుద్ధము - 3 🌻


అపుడు వారందరు శివునకు హితమును చేయగోరి ఆయనకు నమస్కరించి ఎదుట నిలచి ఇట్లు పలికిరి: హే ప్రభూ! ఆజ్ఞాపించుము (22). నీవు పరబ్రహ్మవు, సర్వేశ్వరుడవు. మేమందరము నీ సేవకులము. సృష్ఠి స్థితిలయ కారణుడగు పరమేశ్వరుడవు నీవే (23). నీవు స్వరూపములో నిర్గుణడవేయైననూ లీలచే రజస్సత్త్వ తమోగుణములతో రూపమును స్వీకరించెదవు. హే ప్రభూ! నీవీనాడు ఎట్టి లీలను వెలయించితివో చెప్పుము (24).


బ్రహ్మ ఇట్లు పలికెను -

ఓ ముని శ్రేష్ఠా! మహేశ్వరుడు వారి మాటలను విని, తన గణములు చెల్లాచెదరగుటను గాంచి వారికి వృత్తాంతము నంతనూ విన్నవించెను (25). ఓ మునిశ్రేష్ఠా! సర్వేశ్వరుడు, గిరిజాపతి యగు శంకరుడు అపుడు నవ్వి బ్రహ్మ నగు నాతో నిట్లు పలికెను (26).


శివుడిట్లు పలికెను -

ఓ బ్రహ్మా! వినుము. నా ద్వారము నందు మహాబలుడగు ఒక బాలుడు చేత కర్ర బట్టు కొని నిలబడి ఇంటిలోనికి వెళ్లకుండగా అడ్డుపడుచున్నాడు (27). ఈతడు యుద్ధములో శత్రువును దెబ్బతీయుటలో దిట్ట. నా గణములను స్వీయబలముచే ఓడించి చెల్లాచెదరు చేసినాడు (28). ఓ బ్రహ్మా! నీవు మహాబలుడవు. ఆతని వద్దకు వెళ్లి ఆతనిని ప్రసన్నునిగా చేయుము. ఓ బ్రహ్మ! విధీ! నీవు సామరస్యముతో నీతిని ఉపయోగించి కార్యమును సాధించుము (29).


బ్రహ్మ ఇట్లు పలికెను -

కుమారా! అజ్ఞానముచే మోహితుడనైన నేను ప్రభువు యొక్క ఈ వాక్యమును విని భావమునెరుంగక మహర్షులందరితో గూడి ఆ బాలకుని వద్ధకు వెళ్లితిని (30). మహాబలుడగు ఆ గణశుడు సమీపమునకు వచ్చుచున్న నన్ను గాంచి కోపించి దగ్గరకు వచ్చి నా మీసములను పెరికి వేసెను (31). ఓ దేవా! క్షమించుము. క్షమించుము. నేను యుద్ధము కొరకు వచ్చినవాడను గాను. నేను బ్రాహ్మణుడను. శాంతికాముకుడను. ఉపద్రవమును చేయువాడను గాను. అనుగ్రహించుము (32). ఓ నారదా! మహావీరుడు, బాలుడే అయినా పెద్దల పరాక్రమము గల వాడు అగు ఆ గణశుడు ఇట్లు నేను పలుకుచుండగనే పరిఘను చేత బట్టెను (33).


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 648🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (4): Kumara-khaṇḍa - CHAPTER 15 🌴

🌻 Gaṇeśa’s battle - 3 🌻


22. Standing in front of Śiva and bowing to him with a desire to secure good for him they said—“O lord, be pleased to command us.

23. You are the great Brahman, the lord of all, the creator, the sustainer and the annihilator of all created things. All are your servants.

24. You are intrinsically devoid of attributes but by means of your sports you assume Rājasika, Sāttvika and Tāmasika forms. O lord, what sort of sport you are indulging in, now?”


Brahmā said:—

25. O excellent sage, on hearing their words and seeing the Gaṇas completely shattered, lord Śiva told them everything.

26. O excellent sage, Śiva, the lord of all, the consort of Pārvatī, then laughingly told me, Brahmā.


Śiva said:—

27. O Brahmā, listen. A boy is standing at the entrance to my house. He is very strong. He has a staff in his hand. He prevents me from entering the house.

28. He strikes very dexterously. He has destroyed many of my Pārṣadas. He has forcefully defeated my Gaṇas.

29. O Brahmā, you alone should go there. This strong boy shall be propitiated. O Brahmā, you shall do everything to bring him under control.


Brahmā said:—

30. On hearing the words of the lord and unable to know the reality, being deluded by ignorance, O dear, I went near Gaṇeśa accompanied by the sages.

31. On seeing me approaching, the powerful Gaṇeśa came to me very furiously and plucked my moustache and beard.

32. “Forgive me. Forgive me, O lord. I have not come for fighting. I am a brahmin and shall be blessed. I have come to make peace and I will cause no harm.”

33. While I said thus, O brahmin, the heroic Gaṇeśa, the boy of great valour uncommon to the boys took up the iron club.


Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹

శ్రీమద్భగవద్గీత - 287: 07వ అధ్., శ్లో 07 / Bhagavad-Gita - 287: Chap. 07, Ver. 07

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 287 / Bhagavad-Gita - 287 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 7 వ అధ్యాయము - జ్ఞానవిజ్ఞాన యోగం - 07 🌴


07. మత్త: పరతరం నాన్యత్ కించిదస్తి ధనంజయ |
మయి సర్వమిదం ప్రోతం సూత్రే మణిగణా ఇవ ||

🌷. తాత్పర్యం :

ఓ ధనంజయా! నా కన్నను శ్రేష్ఠమైన సత్యము వేరొక్కటి లేదు. దారమునందు ముత్యములు కూర్చాబడినట్లు సమస్తము నా పైననే ఆధారపడియున్నది.

🌷. భాష్యము :

పరతత్త్వము సాకారమా లేక నిరాకారమా అను విషయముపై ఒక వివాదము కలదు. కాని భగవద్గీతకు సంబంధించినంతవరకు పరతత్త్వమనగా దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణుడే. ఈ విషయమే భగవద్గీత యందు అడుగుగడుగునా నిర్దారింపబడినది. ముఖ్యముగా ఈ శ్లోకములో పరతత్త్వము సాకారమని నొక్కి చెప్పబడినది. దేవదేవుడే పరతత్త్వమనెడి విషయమును బ్రహ్మసంహిత సైతము ద్రువీకరించినది.

“ఈశ్వర: పరమ: కృష్ణ: సచ్చిదానందవిగ్రహ: - ఆదిదేవుడును, ఆనందనిదానమును, గోవిందుడును, సచ్చిదానంద విగ్రహుడును అగు శ్రీకృష్ణుడే పరతత్త్వమైన దేవదేవుడు”. ఈ ప్రాణములన్నియును పరతత్త్వము సర్వకారణకారణుడైన దివ్యపురుషుడని నిస్సందేహముగా నిరూపించుచున్నవి. కాని నిరాకారవాదులు శ్వేతాశ్వతరోపనిషత్తు (3.10) నందు తెలుపబడిన విషయమును ఆధారము చేసికొని తమ నిరాకారవాదనను చేయుదురు.

“తతో యదుత్తరతరం తదురూప మనామయమ్/ య ఏతద్విదు రమృతాస్తే భవన్త్యథేతరే దుఃఖమేవాపియన్తి – విశ్వపు తొలిజీవియైన బ్రహ్మదేవుడు ఈ భౌతికజగమునందు దేవతలు, మానవులు, జంతువుల కన్నను అత్యంత ఘనుడని తెలియబడుచున్నాడు. కాని ఆ బ్రహ్మదేవునకు పరముగా భౌతికరూపరహితము మరియు భౌతికకల్మషరహితము నైన తత్త్వము (పరమపురుషుడు) వేరొకటున్నది. అతనిని తెలిసికొనగలిగినవాడు సైతము అతని దివ్యుడు కాగా, అతనిని తెలిసికొనలేనివారు భౌతికజగమునందు దుఃఖభాగులదురు.”

నిరాకారవాది ఈ ఉపనిషద్వాక్యములోని “అరూపమ్” అను పదమునకే ఎక్కువ ప్రాధాన్యత నొసగుచున్నను వాస్తవమునకు ఈ “అరూపము” అను పదము నిరాకారవాదమును సూచించుట లేదు. కేవలము అది బ్రహ్మసంహితలో వర్ణింపబడిన సచ్చిదానంద దివ్యరూపమునే సూచించుచున్నది.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 287 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 7 - Jnana Vijnana Yoga - 07 🌴


07. mattaḥ parataraṁ nānyat kiñcid asti dhanañ-jaya
mayi sarvam idaṁ protaṁ sūtre maṇi-gaṇā iva

🌷 Translation :

O conqueror of wealth, there is no truth superior to Me. Everything rests upon Me, as pearls are strung on a thread.

🌹 Purport :

There is a common controversy over whether the Supreme Absolute Truth is personal or impersonal. As far as Bhagavad-gītā is concerned, the Absolute Truth is the Personality of Godhead, Śrī Kṛṣṇa, and this is confirmed in every step. In this verse, in particular, it is stressed that the Absolute Truth is a person.

That the Personality of Godhead is the Supreme Absolute Truth is also the affirmation of the Brahma-saṁhitā: īśvaraḥ paramaḥ kṛṣṇaḥ sac-cid-ānanda-vigrahaḥ; that is, the Supreme Absolute Truth Personality of Godhead is Lord Kṛṣṇa, who is the primeval Lord, the reservoir of all pleasure, Govinda, and the eternal form of complete bliss and knowledge. These authorities leave no doubt that the Absolute Truth is the Supreme Person, the cause of all causes.

The impersonalist, however, argues on the strength of the Vedic version given in the Śvetāśvatara Upaniṣad (3.10): tato yad uttara-taraṁ tad arūpam anāmayam/ ya etad vidur amṛtās te bhavanti athetare duḥkham evāpiyanti. “In the material world Brahmā, the primeval living entity within the universe, is understood to be the supreme amongst the demigods, human beings and lower animals. But beyond Brahmā there is the Transcendence, who has no material form and is free from all material contaminations. Anyone who can know Him also becomes transcendental, but those who do not know Him suffer the miseries of the material world.”

The impersonalist puts more stress on the word arūpam. But this arūpam is not impersonal. It indicates the transcendental form of eternity, bliss and knowledge as described in the Brahma-saṁhitā quoted above.

🌷 🌷 🌷 🌷 🌷


25 Nov 2022 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹25, నవంబరు, November 2022 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ శుక్రవారం, భృగు వాసరే, Friday

మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ

ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : చంద్ర దర్శనము, Chandra Darshan 🌻

🍀. శ్రీ మహాలక్ష్మీ సుప్రభాతం -21 🍀


21. నిర్వ్యాజపూర్ణకరుణారససుప్రవాహే రాకేన్దుబిమ్బవదనే త్రిదశాభివన్ద్యే ।
ఆబ్రహ్మకీటపరిపోషిణి దానహస్తే శ్రీలక్ష్మి భక్తవరదే తవ సుప్రభాతమ్ ॥

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : ఈశ్వరశ క్తి ప్రేరణ - నిష్కామస్థితిని నీవు సాధించినప్పుడు, నిన్ను ప్రేరణ చెయ్యడానికి మంచి, చెడ్డ కోరిక లేవీ నీలో ఉండవు. అప్పుడు ఈశ్వరశక్తియే నిన్ను ప్రేరణ చేస్తుంది. ఆమెయే స్వయంగా కార్యం చేపట్టుతుంది. నెమ్మదిగా నీ సత్త యావత్తూ విచ్చుకొంటుంది. సర్వమూ పైనుంచి · నీలోనికి ప్రసరిస్తుంది. మనం కేవలం ఉపకరణ ప్రాయులమై పోతాము. 🍀


🌷🌷🌷🌷🌷



శుభకృత్‌ సంవత్సరం, హేమంత ఋతువు,

దక్షిణాయణం, మార్గశిర మాసం

తిథి: శుక్ల విదియ 22:36:31 వరకు

తదుపరి శుక్ల తదియ

నక్షత్రం: జ్యేష్ఠ 17:21:59 వరకు

తదుపరి మూల

యోగం: సుకర్మ 08:43:33 వరకు

తదుపరి ధృతి

కరణం: బాలవ 12:06:54 వరకు

వర్జ్యం: 00:42:02 - 02:08:54

మరియు 24:33:40 - 26:00:12

దుర్ముహూర్తం: 08:40:53 - 09:25:46

మరియు 12:25:18 - 13:10:11

రాహు కాలం: 10:38:42 - 12:02:51

గుళిక కాలం: 07:50:23 - 09:14:32

యమ గండం: 14:51:10 - 16:15:20

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:40 - 12:24

అమృత కాలం: 09:23:14 - 10:50:06

సూర్యోదయం: 06:26:13

సూర్యాస్తమయం: 17:39:29

చంద్రోదయం: 07:43:29

చంద్రాస్తమయం: 18:59:22

సూర్య సంచార రాశి: వృశ్చికం

చంద్ర సంచార రాశి: వృశ్చికం

యోగాలు : చర యోగం - దుర్వార్త శ్రవణం

17:21:59 వరకు తదుపరి స్థిర యోగం -

శుభాశుభ మిశ్రమ ఫలం

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹