🌹 23, MARCH 2024 SUNDAY ALL MESSAGES ఆదివారం, భాను వాసర సందేశాలు🌹
1) 🌹 కపిల గీత - 318 / Kapila Gita - 318 🌹
🌴 8. ధూమ - అర్చిరాది మార్గముల ద్వారా వెళ్ళు వారి గతి - భక్తియోగ విశిష్టత - 01 / 8. Entanglement in Fruitive Activities - 01 🌴
2) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 911 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 911 🌹
🌻 911. శబ్దాతిగః, शब्दातिगः, Śabdātigaḥ 🌻
3) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 222 / DAILY WISDOM - 222 🌹
🌻 9. జీవితంలో అత్యున్నత విలువను గుర్తించడం / 9. The Recognition of a Supreme Value in Life 🌻
4) 🌹. శివ సూత్రములు - 225 / Siva Sutras - 225 🌹
🌻 3-31 స్థితిలయౌ - 2 / 3-31 stithilayau - 2 🌻
5) 🌹 సిద్దేశ్వరయానం - 21 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. కపిల గీత - 318 / Kapila Gita - 318 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరధ్వాజ*
*🌴 8. ధూమ - అర్చిరాది మార్గముల ద్వారా వెళ్ళు వారి గతి - భక్తియోగ విశిష్టత - 01 🌴*
*01. కపిల ఉవాచ*
*అథ యో గృహమేధీయాన్ ధర్మానేవావసన్ గృహే|*
*కామమర్థం చ ధర్మాన్ స్వాన్ దోగ్ధి భూయః పిపర్తి తాన్॥*
*తాత్పర్యము : శ్రీ కపిల భగవానుడు వచించెను - గృహస్థాశ్రమము నందు ఉండియే సకామ భావముతో ఆ గృహస్థాశ్రమ ధర్మములను ఆచరించు వాడు తత్ఫలములైన అర్థకామములను అనుభవించుచు మరల వాటినే ఆచరించు చుండును.*
*వ్యాఖ్య : గృహస్థులు రెండు రకాలు. ఒకటి గృహమేధి అని, మరొకటి గృహస్థ అని అంటారు. గృహమేధి యొక్క లక్ష్యం ఇంద్రియ తృప్తి, మరియు గృహస్థ యొక్క లక్ష్యం స్వీయ-సాక్షాత్కారం. ఇక్కడ భగవంతుడు గృహమేధి లేదా ఈ భౌతిక ప్రపంచంలో ఉండాలనుకునే వ్యక్తి గురించి మాట్లాడుతున్నాడు. ఆర్థికాభివృద్ధి కోసం మతపరమైన ఆచారాలను నిర్వహించడం ద్వారా భౌతిక ప్రయోజనాలను పొందడం మరియు తద్వారా చివరికి ఇంద్రియాలను సంతృప్తిపరచడం అతని కార్యకలాపం. అతను అంతకుమించి ఏమీ కోరుకోడు. అలాంటి వ్యక్తి చాలా ధనవంతుడు కావడానికి మరియు చాలా చక్కగా తినడానికి మరియు త్రాగడానికి తన జీవితాంతం చాలా కష్టపడతాడు. పుణ్యకార్యాల కోసం కొంత దానధర్మం చేయడం ద్వారా అతను తన తదుపరి జన్మలో స్వర్గ గ్రహాలలో ఉన్నత గ్రహ వాతావరణానికి వెళ్ళవచ్చు, కానీ అతను పుట్టుక మరియు మరణం పునరావృతం కాకుండా భౌతిక ఉనికి యొక్క సారూప్య దయనీయ కారకాలతో ముగించాలని కోరుకోడు. అలాంటి వ్యక్తిని గృహమేధి అంటారు.*
*గృహస్థుడు కుటుంబం, భార్య, పిల్లలు మరియు బంధువులతో నివసించే వ్యక్తి, కానీ వారితో అనుబంధం లేని వ్యక్తి. అతను దూతగా లేదా సన్యాసిగా కాకుండా కుటుంబ జీవితంలో జీవించడానికి ఇష్టపడతాడు, అయితే అతని ప్రధాన లక్ష్యం స్వీయ-సాక్షాత్కారాన్ని సాధించడం లేదా కృష్ణ చైతన్య ప్రమాణానికి రావడమే. అయితే, ఇక్కడ, కపిలదేవుడు గృహమేధిల గురించి మాట్లాడుతున్నాడు. ఇది ప్రహ్లాద మహారాజుచే కూడా ఇలా చెప్పబడింది, పునః పునస్ చర్విత-కార్వాణానామ్: (SB 7.5.30) వారు ఇప్పటికే నమిలిన వాటిని నమలడానికి ఇష్టపడతారు. వారు ధనవంతులు మరియు సంపన్నులు అయినప్పటికీ, వారు పదేపదే భౌతిక దుఃఖాన్ని అనుభవిస్తారు, కానీ వారు ఈ రకమైన జీవితాన్ని వదులుకోవడానికి ఇష్టపడరు.*
*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Kapila Gita - 318 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*
*🌴 8. Entanglement in Fruitive Activities - 01 🌴*
*01. kapila uvāca*
*atha yo gṛha-medhīyān dharmān evāvasan gṛhe*
*kāmam arthaṁ ca dharmān svān dogdhi bhūyaḥ piparti tān*
*MEANING : The Personality of Godhead said: The person who lives in the center of household life derives material benefits by performing religious rituals, and thereby he fulfills his desire for economic development and sense gratification. Again and again he acts the same way.*
*PURPORT : There are two kinds of householders. One is called the gṛhamedhī, and the other is called the gṛhastha. The objective of the gṛhamedhī is sense gratification, and the objective of the gṛhastha is self-realization. Here the Lord is speaking about the gṛhamedhī, or the person who wants to remain in this material world. His activity is to enjoy material benefits by performing religious rituals for economic development and thereby ultimately satisfy the senses. He does not want anything more. Such a person works very hard throughout his life to become very rich and eat very nicely and drink. By giving some charity for pious activity he can go to a higher planetary atmosphere in the heavenly planets in his next life, but he does not want to stop the repetition of birth and death and finish with the concomitant miserable factors of material existence. Such a person is called a gṛhamedhī.*
*A gṛhastha is a person who lives with family, wife, children and relatives but has no attachment for them. He prefers to live in family life rather than as a mendicant or sannyāsī, but his chief aim is to achieve self-realization, or to come to the standard of Kṛṣṇa consciousness. Here, however, Lord Kapiladeva is speaking about the gṛhamedhīs. It is said by Prahlāda Mahārāja, punaḥ punaś carvita-carvaṇānām: (SB 7.5.30) they prefer to chew the already chewed. Again and again they experience the material pangs, even if they are rich and prosperous, but they do not want to give up this kind of life.*
*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 911 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 911 🌹*
*🌻 911. శబ్దాతిగః, शब्दातिगः, Śabdātigaḥ 🌻*
*ఓం శబ్దాతిగాయ నమః | ॐ शब्दातिगाय नमः | OM Śabdātigāya namaḥ*
*శబ్దప్రవృత్తిహేతూనాం జాత్యాదీనామసమ్భవాత్ శబ్దేన వక్తుమశక్యత్వాత్ శబ్దాతిగః*
*శబ్దములను అతిక్రమించి అనగా శబ్దములకు అందనిరీతిలో వ్యాపించి పోవువాడు.*
*వ్యుత్పన్న శబ్దములు ఏవియైనను జాతి, గుణము, క్రియ అను మూడు లక్షణములు - ఒకటియో లేక వాని సమూహముల అర్థమును చెప్పును. కావున శబ్దములు ఏదేని వస్తువునందు ప్రవర్తించ వలయుననిన - అందులకు హేతువులుగా అర్థమునందు జాతి, గుణ, క్రియలు విష్ణునందు అసంభవములు కావున శబ్దముచేనైనను చెప్పుటకు అశక్యుడు కావున అతనిని శబ్దాతిగః అనదగును.*
* 'యతో వాచో నివర్తన్తే అప్రాప్య మనసా సహ' (తైత్తిరీయోపనిషత్ 2.4) -*
*'వాక్కులు మనస్సుతో కూడ ఎవనిని చేరజాలక నిలిచిపోవుచున్నవో' అను ఈ మొదలగు శ్రుతులును; 'న శబ్దగోచరం యస్య యోగిధ్యేయం పరం పదమ్' (విష్ణు పురాణము 1.17.22) - 'యోగుల ధ్యానమునకు మాత్రము గోచరము కాదగు ఎవని పరమ తత్త్వము శబ్దమునకు గోచరము కాదో' ఈ మొదలగు స్మృతి వనములును ఇందు ప్రమాణములు.*
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 911🌹*
*🌻911. Śabdātigaḥ🌻*
*OM Śabdātigāya namaḥ*
*शब्दप्रवृत्तिहेतूनां जात्यादीनामसम्भवात् शब्देन वक्तुमशक्यत्वात् शब्दातिगः / Śabdapravrttihetūnāṃ jātyādīnāmasambhavāt śabdena vaktumaśakyatvāt śabdātigaḥ*
*The One whose expanse is beyond the reach of words.*
*He is inexpressible as the elements that enable being spoken of in words like jāti, guṇa and karma i.e., class, quality and action - cannot apply to Him; so, He is Śabdātigaḥ.*
*'यतो वाचो निवर्तन्ते अप्राप्य मनसा सह / Yato vāco nivartante aprāpya manasā saha' (Taittirīyopaniṣat 2.4)' - '*
*from Whom speech returns along with the mind without attaining Him' from śruti and*
*'न शब्दगोचरं यस्य योगिध्येयं परं पदम् / 'Na śabdagocaraṃ yasya yogidhyeyaṃ paraṃ padam ' (Viṣṇu Purāṇa 1.17.22) -*
*'Whose supreme abode is to be meditated upon by yogins and is not within the reach of words' from smrti are supporting arguments.*
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
Source Sloka
अरौद्रः कुण्डली चक्री विक्रम्यूर्जितशासनः ।शब्दातिगश्शब्दसहश्शिशिरश्शर्वरीकरः ॥ ९७ ॥
అరౌద్రః కుణ్డలీ చక్రీ విక్రమ్యూర్జితశాసనః ।శబ్దాతిగశ్శబ్దసహశ్శిశిరశ్శర్వరీకరః ॥ 97 ॥
Araudraḥ kuṇḍalī cakrī vikramyūrjitaśāsanaḥ,Śabdātigaśśabdasahaśśiśiraśśarvarīkaraḥ ॥ 97 ॥
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 222 / DAILY WISDOM - 222 🌹*
*🍀 📖 ఉపనిషత్తులపై పాఠాల నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🌻 9. జీవితంలో అత్యున్నత విలువను గుర్తించడం 🌻*
*ఈ ప్రపంచం చివరకు ఒకరి కోరికలను కూడా తీర్చే స్థితిలో లేదు. ప్రపంచం మొత్తం దాని బంగారం, వెండి, బియ్యం, వడ్లు, గోధుమలు, అవి ఏవైనా మీకు పూర్తిగా ఇస్తే, అది కూడా మీకు సంతృప్తికరంగా ఉండదు. 'ప్రపంచమంతా నాతో ఉంది.' అయితే సరే. మీరు సంపూర్ణంగా సంతృప్తి చెందారా? ఎన్ని చేసినా, మీరు రెండు కారణాల వల్ల కూడా సంతోషంగా ఉండలేరు. వాటిలో ఒకటి: “ ఈ ప్రపంచానికి పైన కూడా ఏదో ఉంది. అది కూడా ఎందుకు నాది కాకూడదు?” ఒక గ్రామం ఉన్న వ్యక్తికి మరో గ్రామం కూడా కావాలి. మీకు అన్ని గ్రామాలు ఉంటే, మీరు మొత్తం రాష్ట్రాన్ని కావాలనుకుంటారు. రాష్ట్రం మీ కింద ఉంటే దేశం మొత్తం కావాలి. దేశం మీ కింద ఉంటే, మీరు మొత్తం భూమిని కావాలనుకుంటారు. అయితే భూమి పైన ఉన్నది కూడా ఎందుకు మనది కాకూడదు? కాబట్టి అసంతృప్తి ఉంది.*
*“పైన ఏముంది? లేదు, ఇది మంచిది కాదు; నా పైన నేను నియంత్రించలేని, అర్థం చేసుకోలేనిది ఏదో ఉంది.' ప్రపంచం పైన, ప్రపంచం వెలుపల ఏదో ఒకటి ఉండటం మిమ్మల్ని మళ్లీ అసంతృప్తికి గురి చేస్తుంది. రెండవ అంశం: “ఈ ప్రపంచం మొత్తాన్ని నేను ఎంతకాలం స్వాధీనం చేసుకుంటాను? ఏదైనా హామీ ఉందా?” ఎవరికీ తెలియదు. తదుపరి క్షణం మీరు ఇక్కడ ఉండకపోవచ్చు. 'అవునా అలాగా. కాబట్టి, రేపు నేను దాని నుండి విసర్జించబడబోతున్నట్లయితే, మొత్తం ప్రపంచాన్ని కలిగి ఉండటం వల్ల ప్రయోజనం ఏమిటి? ” ఆ విధంగా, జీవితంలో ఒక అత్యున్నత విలువను గుర్తించడం మరియు దానిని జీవితంలో ఒకరి ప్రయత్నానికి లక్ష్యంగా ఆరాధించాల్సిన అవసరం దేవత లేదా వేదాలలో చెప్పబడిన దైవత్వం అయింది.*
*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 DAILY WISDOM - 222 🌹*
*🍀 📖 from Lessons on the Upanishads 🍀*
*📝 Swami Krishnananda*
*📚. Prasad Bharadwaj*
*🌻 9. The Recognition of a Supreme Value in Life 🌻*
*This world is not in a position to satisfy the desires of even one person, finally. If the whole world is given to you with all its gold and silver, rice and paddy, wheat and whatever it is, you will not find it satisfying. “The whole world is with me.” All right. Are you perfectly satisfied? You will be unhappy even then, for two reasons. One of them is: “After all, there is something above this world. Why not have that also?” A person who has a village wants another village also. If you have all the villages, you would like the entire state. If the state is under you, you want the entire country. If the country is under you, you would like the whole Earth. But why not have something above the Earth? So there is a dissatisfaction.*
*“What is above? No, this is no good; there is something above me which I cannot control, which I cannot understand.” The presence of something above the world, outside the world, will make you unhappy again. The second point is: “How long will I be in possession of this whole world, sir? Is there any guarantee?” Nobody knows. The next moment you may not be here. “Oh, I see. So, what is the good of possessing the whole world, if tomorrow I am going to be dispossessed of it?” Thus, the recognition of a supreme value in life, and the need to adore it as the objective and the goal of one's endeavour in life, became the Devata, or the Divinity of the Vedas.*
*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శివ సూత్రములు - 225 / Siva Sutras - 225 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*3వ భాగం - ఆణవోపాయ*
*✍️. ప్రసాద్ భరధ్వాజ*
*🌻 3-31 స్థితిలయౌ - 2 🌻*
*🌴. పరిరక్షణ మరియు విధ్వంసం కూడా అతని శక్తితో నిండి ఉంటుంది మరియు అతని ద్వారా మాత్రమే విశ్వం ప్రకాశిస్తుంది. 🌴*
*దేవుని చర్యను సరస్సుతో పోల్చవచ్చు. సరస్సు వర్షపు నీటితో నిండినప్పుడు, అది అతని సృష్టి కార్యం. భగవంతుడు సరస్సులో నీటి స్థాయిని నిర్దేశించిన స్థాయిలో నిర్వహిస్తాడు. ఆ మట్టం దాటితే సరస్సు తెగిపోయి నీరు పొంగి ప్రవహిస్తుంది. ఇది వినాశన చర్య. మళ్లీ వర్షం కురిసేలా నీరు ఆవిరి అయినప్పుడు, అది వినోదం. ఈ ప్రక్రియ ఎప్పటికీ కొనసాగుతుంది. భగవంతుడు తన చక్రీయమైన సృష్టి, జీవనోపాధి మరియు విధ్వంసక చర్యలను ఈ విధంగా నిర్వహిస్తాడు. పరిణామం మరియు లయం రెండూ నిరంతరం జరుగుతాయి, తద్వారా విశ్వం యొక్క సమతుల్యత కాపాడబడుతుంది. భగవంతుని ఇష్టానుసారం మాత్రమే సమతౌల్యం చెదిరిపోతుంది, ఇది సృష్టి యొక్క లయానికి దారి తీస్తుంది.*
*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Siva Sutras - 225 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
*Part 3 - āṇavopāya*
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*
*🌻 3-31 stithilayau - 2 🌻*
*🌴. Preservation and destruction are also filled with his shaktis and illuminated by him only. 🌴*
*The act of God can be compared to a lake. When the lake is filled with rain water, it is His act of creation. The Lord maintains the level of water in the lake at a prescribed level. When that level is crossed, the lake breaches, and water overflows. It is the act of destruction. When the water vaporises to rain again, it is recreation and this process continues forever. This is how the Lord carries out His cyclic acts of creation, sustenance and dissolution. Both evolution and dissolution happens continuously, thereby maintaining the equilibrium of the universe.*
*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 సిద్దేశ్వరయానం - 21 🌹*
*💐 శ్రీ సిద్దేశ్వరానంద భారతీ స్వామి విరచిత 💐*
*🏵 భైరవనాథుడు 🏵*
*వైరోచని పట్టుదలతో ఒక సంవత్సరం చేసింది. దర్శనం కలుగలేదు. దేవతను బ్రతిమలాడింది. ఏడ్చింది. దేవత పలకలేదు. ఆర్తితో ఆవేదనతో దేవత దగ్గర కత్తి తీసుకొని తలను నరుకుకొన్నది. నేను దిగ్భ్రాంతితో చూస్తూ దేవతను ఆవాహన చేశాను. ఆ దేవి అవతరించింది. వైరోచనీదేవి ఈ వైరోచని శిరస్సును మొండెమునకు తాకించింది. అది అంటుకొన్నది. ప్రాణం వచ్చింది. పరమేశ్వరి "బిడ్డా! చాలా సాహసం చేశావు. నీ గురుప్రార్ధన వల్ల - నీ సాహసానికి మెచ్చి వచ్చాను. నీలో ఉంటాను. ఇక నీవే నేను" అని అదృశ్యమైంది. ఆమె దేవతయైనది గనుకనే బలి చక్రవర్తి ఆమెను పూజించాడు. బలి వామనునకు చేసిన దానమునకు ఆమె హర్షించి ఆశర్వీదించింది.*
*ఛిన్నగ్రీవా ఛిన్నమస్తా ఛిన్నముండధరాక్షతా క్షోధక్షేమకరీస్వక్షా క్షోణీశాచ్ఛాదనక్షమా వైరోచనీవరారోహ బలిదాన ప్రహర్షితా బలిపూజితపాదాబ్జా వామదేవ ప్రయోజితా - (ఛిన్నమస్తాతంత్రము)*
*వైరోచని చేసినట్లు నీవు తల నరుకుకోవలసిన పని లేదు, మనం హిమాలయాలకు చేరిన తరువాత నీ సాధనా మార్గం నిర్దేశించబడుతుంది.*
*యువకుడు - మీ దయ.*
*వామదేవ మహర్షి వెంట నాగభైరవుడు హిమాలయాలకు వెళ్ళాడు. త్రోవలో పశుపతినాధుని దర్శించారు. ఆ మహేశ్వరునకు హరభైరవుడని, మానస సరస్సు దగ్గరి భైరవునకు అమర భైరవుడని పేరు. పశుపతినాధుని ఆలయానికి కొద్ది క్రోసుల దూరంలో ఒక కాళీ ఆలయమున్నది. శక్తి గల దేవతగా ఆమెకు పేరు. ఆమె దర్శనం చేసుకుందామని - వామదేవుడు యువకునితో కలసి వెళ్ళాడు. వీళ్ళు వెళ్ళే సరికి సంధ్యా సమయం దాటి చీకటి పడుతున్నది. జనం ఎక్కువ మంది లేరు. అయిదారుగురున్నారు. వారంతా మద్యపానం చేసి ఎరుపెక్కిన కళ్ళతో మత్తుగా తూగుతున్నారు. వారు బలియిచ్చిన జంతువుల శరీర ఖండాలక్కడే ఉన్నవి. నెత్తురు మడుగు అంతా. వాళ్ళీ యిద్దరు మనుషులను చూచారు. అరే! కాళికి ఇవాళ నరబలి యిద్దాము. ఈ గడ్డాల పెద్దాయనను ప్రక్కకు నెట్టి వేయండి. ఈ కుర్రాణ్ణి కట్టివేయండి అని యువకుని తాళ్ళతో కట్టివేశారు. మొహానికి పసుపురాసి కుంకుమ బొట్టు పెట్టి మెడలో పూలదండవేసి బలిపీఠం మీద తలపెట్టారు. యువకుడేమీ మాట్లాడలేదు. గురువుగారి వైపు చూస్తున్నాడు. వామదేవుడు నరబలి మహాపాపం. చెయ్యవద్దు అని చెప్పి చూచాడు. వారు వికృతంగా నవ్వి ఆయనను నెట్టివేశారు. వారిలో ఒకడు కత్తి యెత్తి యువకుని శిరస్సు ఖండించబోయినాడు. అతని చెయ్యి చచ్చుపడి కత్తి క్రిందపడింది. ఏమైందిరా అని ఇంకొకడు అలా అందరూ నరకబోవటం చేతులు పక్షవాతం రావటం, వాలిపోవటం జరిగింది. వామదేవుని కన్నులలో క్రోధం కనిపించింది. దుష్టులారా! చెప్పినా వినకుండా నరబలికి ఉపక్రమించారు. చచ్చుబడిన మీ చేతులు బ్రతికినన్నాళ్ళు ఇట్లనే ఉంటవి. దీనిని చూచైనా మిగతా మీవాళ్ళు గుణపాఠం నేర్చుకొంటారు. ఈ గుడిలో ఇక ఈ దుష్కార్యాలు జరగటానికి వీలు లేదు. అసలు కాళీదేవినే ఇక్కడ ఉండి మీ పూజలు స్వీకరించవద్దని కోరుతున్నాను. ఆమె ఇంక ఇక్కడ ఉండదు - అన్నాడు ఋషి, కాళీవిగ్రహం మాయమైంది.*
*వాళ్ళు దిగ్భ్రాంతితో చూస్తుండగా యువకునితో కలసి వామదేవుడు బయలుదేరాడు. గురుదేవా! మరి కాళీదేవీ గుడియింక లేనట్లేనా! అన్నాడు నాగభైరవుడు. మహర్షి "ప్రస్తుతానికింతే ! కొన్ని సంవత్సరాల తర్వాత నీవే సిద్ధుడవై వచ్చి ఇక్కడ కాళీదేవిని ప్రతిష్ఠింతువుగాని" పద! అన్నాడు. వారి ప్రయాణం కొనసాగుతున్నది. మహర్షి యువకునితో "రేపు భాద్రపదశుద్ధ అష్టమి. కృష్ణప్రియ - గోలోకనాయిక రాధాదేవి పుట్టినరోజు. ఆమె తపస్సు చేసిన గుహకు వెళ్ళి ఆ రాసేశ్వరికి పూజ చేయాలి. దాని కోసం ముందు మనం దత్తాత్రేయాశ్రమానికి వెళ్ళాలి. ఇవి కైలాస పర్వతంలో ఉన్నవి. ఇక్కడి నుండి చాలా యోజనాల దూరం. భూమార్గంలో ఇక కుదరదు. నా చేయిపట్టుకో, మనం ఆకాశమార్గంలో వెళుతున్నాము" అన్నాడు. ఇప్పుడు యువకునకు ఆశ్చర్యము, కష్టము అన్న పదాల భావనకు అతీతమైన స్థితి వచ్చినది. మహాపురుషుని అనుగ్రహ పాత్రుడనైనానని తెలుసుకొన్నాడు. కొద్ది గంటలలోనే మానస సరస్సుదగ్గర ఆగి దేవతలు దిగివచ్చి స్నానం చేసే ఆ పవిత్రజలాలలో స్నానం చేసి కైలాసపర్వతం దగ్గరకు చేరుకొన్నారు. అక్కడ ఒక చిన్న ఆశ్రమము, కొన్ని కుటీరములు, ఋషి కుటుంబాలు ఉన్నవి. వారు మహర్షిని భక్తితో స్వాగతించి మర్యాదలు చేసి కృష్ణ నిర్యాణం తర్వాత వచ్చిన దేశపరిస్థితుల గురించి అడుగుతున్నారు. చిరకాల పరిచితులైన వారితో సంభాషణ చేస్తూ “నాగభైరవా! ఆ కనిపించే కాలిబాటలో ఒక అర్థ గడియ నడిచి వెళ్ళు. కొండ దగ్గరకు వెళ్ళగానే ఉదుంబర వృక్షం కనిపిస్తుంది. దాని ముందున్నది దత్తాత్రేయ గుహ. నీవు వెళ్ళి స్వామి దర్శనం చేసుకో. ఇంతలో నేను వస్తాను” మహర్షి లేకుండా తానొక్కడూ వెళ్ళటం యువకునికి ఇష్టం లేదు. కాని గురువునకు ఎదురు చెప్పరాదు గనుక 'తమ ఆజ్ఞ' అని బయలుదేరి కైలాస పర్వత గుహకు చేరుకొన్నాడు.*
*( సశేషం )*
🌹🌹🌹🌹🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages
Join and Share
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages3
https://www.kooapp.com/profile/Prasad_Bharadwaj
https://www.threads.net/@prasad.bharadwaj