🌹 06, AUGUST 2023 SUNDAY ALL MESSAGES ఆదివారం, భాను వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 06, AUGUST 2023 SUNDAY ALL MESSAGES ఆదివారం, భాను వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 06, AUGUST 2023 SUNDAY ఆదివారం, భాను వాసరే, నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 409 / Bhagavad-Gita - 409 🌹
 🌴10వ అధ్యాయము - విభూతి యోగం - 37 / Chapter 10 - Vibhuti Yoga - 37 🌴
3) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 255 / Agni Maha Purana - 255 🌹 
🌻. శివ పూజా విధి వర్ణనము - 11 / Mode of worshipping Śiva (śivapūjā) - 11 🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 121 / DAILY WISDOM - 121 🌹 
 🌻 30. మన చర్యలు భవిష్యత్తును నిర్ణయిస్తాయి / 30. Our Actions Determine the Future 🌻
5) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 387 🌹*
6) 🌹. శివ సూత్రములు - 123 / Siva Sutras - 123 🌹 
🌻 2-08. శరీరం హవిః  - 5 / 2-08.  śarīram havih  - 5 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 06, ఆగష్టు, AUGUST 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹*
*శుభ ఆదివారం, Sunday, భాను వాసరే*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌻*

*🍀. శ్రీ సూర్య సహస్రనామ స్తోత్రం - 18 🍀*

*35. అనాద్యంతోఽచ్యుతో విశ్వో విశ్వామిత్రో ఘృణిర్విరాట్ |*
*ఆముక్తకవచో వాగ్మీ కంచుకీ విశ్వభావనః*
*36. అనిమిత్తగతిః శ్రేష్ఠః శరణ్యః సర్వతోముఖః |*
*విగాహీ వేణురసహః సమాయుక్తః సమాక్రతుః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : మానవ ప్రేమ ఉపయోగం - మానవ ప్రేమ విలువ ఎట్టిదైనా, అతని వికాసపథంలో దానికొక స్థానం ఉన్నది. ఏలనంటే, అసత్యమును వీడి సత్యమును, ఆపూర్ణమును వీడి పూర్ణమును, మానవత్వమును వీడి దివ్యత్వమును గ్రహించే యోగ్యత సంపాదించే పర్యంతం తనకు కావలసిన హృదయ భావానుభూతులను హృత్పురుషుడు ఈ మానవ ప్రేమ ద్వారముననే పొందగలుగుతాడు. 🍀* 

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
వర్ష ఋతువు, దక్షిణాయణం,
శ్రావణ మాసం
తిథి: కృష్ణ పంచమి 07:11:32 వరకు
తదుపరి కృష్ణ షష్టి
నక్షత్రం: రేవతి 25:45:05 వరకు
తదుపరి అశ్విని
యోగం: ధృతి 20:26:35 వరకు
తదుపరి శూల
కరణం: తైతిల 07:11:32 వరకు
వర్జ్యం: -
దుర్ముహూర్తం: 17:04:26 - 17:55:48
రాహు కాలం: 17:10:51 - 18:47:11
గుళిక కాలం: 15:34:32 - 17:10:51
యమ గండం: 12:21:54 - 13:58:13
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:56 - 12:46
అమృత కాలం: -
సూర్యోదయం: 05:56:38
సూర్యాస్తమయం: 18:47:11
చంద్రోదయం: 22:29:39
చంద్రాస్తమయం: 10:21:42
సూర్య సంచార రాశి: కర్కాటకం
చంద్ర సంచార రాశి: మీనం
యోగాలు: వర్ధమాన యోగం - ఉత్తమ
ఫలం 25:45:05 వరకు తదుపరి 
ఆనంద యోగం - కార్య సిధ్ధి
దిశ శూల: పశ్చిమం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 409 / Bhagavad-Gita - 409 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 10వ అధ్యాయము - విభూతి యోగం - 37 🌴*

*37. వృష్ణీనాం వాసుదేవో(స్మి పాణ్డవానాం ధనంజయ: |*
*మునీనామప్యహం వ్యాస: కవీనాముశనా కవి: ||*

*🌷. తాత్పర్యం : నేను వృష్ణివంశీయులలో వాసుదేవుడను, పాండవులలో అర్జునుడను, మునులలో వ్యాసుడను, ఆలోచనాపరులలో శుక్రాచార్యుడను అయి యున్నాను.*

*🌷. భాష్యము : శ్రీకృష్ణుడు ఆద్యదేవదేవుడు కాగా, బలదేవుడు అతని అవ్యవహిత విస్తృతాంశయై యున్నాడు. శ్రీకృష్ణుడు మరియు బలరాముడు వసుదేవుని తనయులుగా అవతరించి యున్నందున వారిరువురిని వాసుదేవులుగా పిలువవచ్చును. వేరొక దృష్టితో చూచినచో శ్రీకృష్ణుడు ఎన్నడును బృందావనమును వీడడు కనుక, బృందావనమునకు అన్యమైన స్థలములలో దర్శితమైన కృష్ణుని రూపములు అతని విస్తృతాంశములై యున్నవి. అనగా శ్రీకృష్ణుని విస్తృతాంశయైన వాసుదేవుడు శ్రీకృష్ణుని కన్నను అన్యుడు కాదు. భగవద్గీత యందలి ఈ శ్లోకమున గల వాసుదేవ పదము బలరామునే సూచించుచున్నదని అవగతము చేసికొనవలెను. ఏలయన బలరాముడే సర్వవతారములకు మూలమై యున్నందున వాసుదేవ అంశములకు సైతము అతడే మూలమై యున్నాడు. ఈ విధమైన శ్రీకృష్ణభగవానుని అవ్యవహిత విస్తారములు “స్వాంశములు” (వ్యక్తిగత రూపములు) అని పిలువబడును. ఇవియేగాక “విభిన్నాంశములు” అని పిలువబడు విస్తృతరూపములును కలవు.*

*పాండురాజు తనయులలో ధనంజయునిగా పేరొందిన అర్జునుడు నరులలో శ్రేష్టుడు గనుక శ్రీకృష్ణుని ప్రాతినిధ్యము వహించును. మునులు లేక వేదజ్ఞానపారంగతులైన మనుజులలో వ్యాసుడు శ్రేష్టుడు. ఏలయన ఆయన ఈ కలియుగ జనులకు అవగతమగునట్లు భిన్నపద్దతులలో వేదజ్ఞానమును వివరించెను. అంతియేగాక వ్యాసుడు శ్రీకృష్ణుని అవతారమై యున్నాడు. కనుక అతడు శ్రీకృష్ణుని ప్రాతినిధ్యము వహించును. ఎట్టి విషయమును గూర్చియైనను సమగ్రముగా ఆలోచింప సమర్థులైన వారిని కవులందురు. అట్టి కవులలో దానవుల గురువైన ఉశనుడు(శుక్రాచార్యుడు) అసాధారణ మేధాసంపన్నుడు మరియు దూరదృష్టి కలిగిన రాజనీతినిపుణుడు కనుక శ్రీకృష్ణుని విభూతికి ప్రతినిధియై యున్నాడు.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 409 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 10 - Vibhuti Yoga - 37 🌴*

*37. vṛṣṇīnāṁ vāsudevo ’smipāṇḍavānāṁ dhanañ-jayaḥ*
*munīnām apy ahaṁ vyāsaḥ kavīnām uśanā kaviḥ*

*🌷 Translation : Of the descendants of Vṛṣṇi I am Vāsudeva, and of the Pāṇḍavas I am Arjuna. Of the sages I am Vyāsa, and among great thinkers I am Uśanā.*

*🌹 Purport : Kṛṣṇa is the original Supreme Personality of Godhead, and Baladeva is Kṛṣṇa’s immediate expansion. Both Lord Kṛṣṇa and Baladeva appeared as sons of Vasudeva, so both of Them may be called Vāsudeva. From another point of view, because Kṛṣṇa never leaves Vṛndāvana, all the forms of Kṛṣṇa that appear elsewhere are His expansions. Vāsudeva is Kṛṣṇa’s immediate expansion, so Vāsudeva is not different from Kṛṣṇa. It is to be understood that the Vāsudeva referred to in this verse of Bhagavad-gītā is Baladeva, or Balarāma, because He is the original source of all incarnations and thus He is the sole source of Vāsudeva. The immediate expansions of the Lord are called svāṁśa (personal expansions), and there are also expansions called vibhinnāṁśa (separated expansions).*

*Amongst the sons of Pāṇḍu, Arjuna is famous as Dhanañjaya. He is the best of men and therefore represents Kṛṣṇa. Among the munis, or learned men conversant in Vedic knowledge, Vyāsa is the greatest because he explained Vedic knowledge in many different ways for the understanding of the common mass of people in this Age of Kali. And Vyāsa is also known as an incarnation of Kṛṣṇa; therefore Vyāsa also represents Kṛṣṇa. Kavis are those who are capable of thinking thoroughly on any subject matter. Among the kavis, Uśanā, Śukrācārya, was the spiritual master of the demons; he was an extremely intelligent and far-seeing politician. Thus Śukrācārya is another representative of the opulence of Kṛṣṇa.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 255 / Agni Maha Purana - 255 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 74*

*🌻. శివ పూజా విధి వర్ణనము - 11 🌻*

*పిమ్మట ఆ దేవాధి దేవుని శిరస్సుపై అక్షతలను, పవిత్రకమును ఉంచి, హృదయముచే (నమః) అభి మంత్రిత మగు మూలమంత్రమును నూట ఎనిమిది సార్లు జపించవలెను. పిమ్మట కవచము చుట్టినదియు, అస్త్రముచే రక్షితమును అగు అక్షత - కుశలను, పుష్పములను, సమర్పించి ఉద్భవమగు ముద్రతో శివుని - ''ఓ ప్రభూ! గుహ్యాతి గుహ్యమును రక్షించుటకై, నేను చేసిన జపమును గ్రహింపుము దానిచే నీవుండగా, కృపచే నాకు సిద్ధి లభించు గాక'' అని ప్రార్థించవలెను.*

*భోగేచ్ఛ గల సాధకుడు పై శ్లోకము పఠించుచు, మూలమంత్ర ముచ్చరించుచు కుడి చేతిలో ఆర్ఘ్యోదకము గ్రహించి, దానిని భగవంతుని వరముద్రతో కూడిన హస్తములో విడువవలెను. మరల ఈ విధముగ ప్రార్థించవలెను. ''మహాదేవా! కల్యాణ స్వరూపుడవగు నీ పాదములను శరణు జొచ్చినాను. నేను చేసిన శుభాశుభ కర్మల నన్నింటిని తొలగింపుము. ''హూ క్షః శివుడే దాత. శివుడే భోక్త శివుడే ఈ సకల ప్రపంచము, సర్వత్ర శివునకు జయ మగు గాక. శివుడే నేను'' ఈ రెండు శ్లోకములు చదువుచు చేసిన జపమును శివునకు సమర్పింపవలెను. పిమ్మట పూర్వము చేసిన శివ మంత్రజపములో దశాంశము మరల జపించవలెను. (హోమపూర్తికి ఇది అవసరము) మరల అర్ఘ్యమిచ్చి భగవంతుని స్తుతించవలెను. పిమ్మట అష్టమూర్తి యగు శివునకు ప్రదక్షిణము చేసి సాష్టాంగ ప్రణామము చేయవలెను. నమస్కరించి శివద్యానము చేసి, చేత్రమునందు గాని, అగ్న్యాదులందు గాని శివుని ఉద్దేశించి హోమ - పూజాదులు చేయవలెను.*

*అగ్ని మహాపురాణమునందు శివపూజావిధి వర్ణన మను డెబ్బది నాల్గవ అధ్యాయము సమాప్తము.*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Agni Maha Purana - 255 🌹*
*✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj *

*Chapter 74*
*🌻 Mode of worshipping Śiva (śivapūjā) - 11 🌻*

79-81. “May there be success for me by this by your presence here”. Having recited this verse at first, the worshipper should offer to Śambhu (Śiva) the waters of respect with the right hand with (the repetition of) the principal mantra. Whatever good or bad that I may do O lord! let it be cast off from me who am in the region of Śiva. Hūṃ kṣaḥ O Śaṅkara, Śiva is the giver, Śiva is the enjoyer, Śiva is all this universe.

82. Śiva is victorious everywhere. I am identical with Śiva. After having repeated these two verses, the japa should be dedicated to the lord.

83. One-tenth (should be dedicated) to the limbs of Śiva. Having offered the waters of respect, one should adore (the deity). After circumambulating (the deity), one should bow to the eight-formed (representing the five elements, sun, moon and yajamāna) deity by prostrating (the eight limbs touching the ground). After salutation (the deity) should be worshipped in a picture or in the fire by meditation etc.

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 121 / DAILY WISDOM - 121 🌹*
*🍀 📖 . ఆత్మ యొక్క ఆరోహణ నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 30. మన చర్యలు భవిష్యత్తును నిర్ణయిస్తాయి / 30. Our Actions Determine the Future🌻*

*మీ చర్య యొక్క ఫలితమే మీ భవిష్యత్తు. పతంజలి, తన యోగ సూత్రాలలో, ఒక వ్యక్తి జన్మించిన సమాజంలోని స్థాయి, ఆయుష్షు, మరియు అనుభవించాల్సిన అనుభవాల స్వభావం అన్నీ తన గత చర్యల ద్వారా నిర్ణయించబడతాయి. ఈ గత చర్యల యొక్క ఫలితాలు ఈ జీవితంలోనే లేదా రాబోయే జీవితంలో అనుభవం లోకి వస్తాయి. ఒక ప్రసిద్ధ నానుడి ఏమిటంటే ఒక వ్యక్తి యొక్క జీవితం, ఐశ్వర్యం, విద్య మరియు మరణం అతని తల్లి గర్భంలోనే నిర్ణయించబడతాయి అని.*

*మానవ ప్రయత్నం సాపేక్ష విలువను కలిగి ఉంటుంది. అది ఈ విశ్వ స్వీయ-సంపూర్ణతా న్యాయంలో ఒక భాగం. అవ్యక్త వాస్తవికత వ్యక్తిత్వంలో ఎలా నడుచుకుంటుంది అనేది మానవ ప్రయత్నం నిర్ణయిస్తుంది. కర్మ సిద్ధాంతం, తరచుగా తప్పుగా ఊహించినట్లుగా, భాగ్యవాదంపై నమ్మకం కాదు, కానీ గురుత్వాకర్షణ సూత్రం వలె విశ్వంలోని ప్రతిచోటా ఖచ్చితంగా నిష్పక్షపాతంగా పనిచేసే ఒక శాస్త్రీయ చట్టం.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 121 🌹*
*🍀 📖 The Ascent of the Spirit 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 30. Our Actions Determine the Future🌻*

*The resultant force of an action has one’s future determined by it. Patanjali, in his Yoga Sutras, says that the class of society into which one is born, the length of life which one is to live, and the nature of the experiences through which one has to pass, are all determined by the residual potency of past actions. These potencies become active in this life itself or in a life to come. A famous verse proclaims: “The nature of one’s life, action, wealth, education and death are all fixed up even when one is in the womb of the mother.”*

*Human effort has a relative value and forms a part of this universal law of self-completeness, displaying the manner in which the impersonal reality behaves when it is cast in the moulds of personality and individuality. The doctrine of karma, therefore, is not a belief in fatalism as is often wrongly supposed, but the enunciation of a scientific law that operates inexorably and impartially everywhere in the universe, like the principle of gravitation.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 387 🌹*
*✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀. ఇదే చివరి క్షణమన్నట్లు వుండు. వ్యక్తి ఈ రకంగా జీవించాలి. ప్రతి సందర్భమూ చివరిదిగా వుండాలి. ఏ క్షణానికాక్షణం జీవించు. క్షణక్షణం జీవించు. 🍀*

*జీవితం ఒక్కటే దేవుడు. వ్యక్తి దాంట్లో జీవించాలి. గాఢంగా జీవించాలి. అనురాగభరితంగా, ఆర్ద్రంగా, హృదయపూర్వకంగా జీవించాలి. వానపాము లాగా కాదు. రెండు వైపులా మంట వున్న కాగడాలా జీవించాలి. అప్పుడు అనంత శాశ్వతత్వం కన్నా ఒక్క క్షణం కూడా అద్భుతమైనది అవుతుంది. ఏ క్షణానికాక్షణం జీవించు. క్షణక్షణం జీవించు. దేన్నీ వెనకనున్న దేన్నీ ఆధారంగా పట్టుకోకు. యిప్పుడు యిక్కడ నిలబడు. ఇదే చివరి క్షణమన్నట్లు వుండు. వ్యక్తి ఈ రకంగా జీవించాలి. ప్రతి సందర్భమూ చివరిదిగా వుండాలి. అన్యమనస్కంగా, అంటీ ముట్టనట్లు ఎందుకుండాలి? నువ్వు యింకో క్షణం వుండకపోవచ్చు.*

*కాబట్టి యీ క్షణాన్ని పట్టుకో. యింకో క్షణం సంగతి నీకెందుకు? జీవించే విధానమిది. నువ్వు ఫలితం గురించి పట్టించుకోకుంటే పద్మానివి. మాటిమాటికీ పద్మాన్ని మననం చేయాలి. వర్తమానం లోలోతుల్లోకి వెళ్ళు. యిప్పుడు యిక్కడ నిలబడాలి. కాని అనుబంధం లేకుండా వుండాలి. అతుక్కుపోకుండా వుండాలి. తాకకుండా వుండాలి. భవిష్యత్తు లేదు. అందువల్ల సంపూర్ణంగా జీవిస్తావు. గతం లేదు అందువల్ల అనుబంధముండదు. ఒకసారి అది జరిగితే జీవితం ఆనందం, అంతులేని ఆనందం శాశ్వతపరమానందం!*

*సశేషం ...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శివ సూత్రములు - 123 / Siva Sutras - 123 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*2వ భాగం - శక్తోపాయ*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻 2-08. శరీరం హవిః  - 5 🌻*

*🌴. ఆత్మ శుద్ధి అనే యాగంలో దేహమే నైవేద్యంగా ఉంటుంది, అందులో పాల్గొనే శక్తులకు నైవేద్యంగా మనస్సు మరియు శరీరం యొక్క మలినాలను జ్ఞాన అగ్నిలో పోస్తారు. 🌴*

*అటువంటి రూపాంతరం చెందిన యోగి శివుని యొక్క గొప్ప మంత్రమైన నమశివాయను పునరావృతం చేయడు, కానీ అతను స్వయంగా శివునిగా మారి ఆత్మవిశ్వాసంతో శివోహాన్ని ధృవీకరిస్తాడు, అంటే నేను శివుడిని. కృష్ణుడు భగవద్గీత (IV.25 - 27)లో ఇలా అంటాడు, “కొంతమంది యోగులు దేవతలకు మాత్రమే అర్పిస్తారు, మరికొందరు బ్రహ్మం యొక్క అగ్నిలో నేనుని బలి అర్పిస్తారు. ఇంకా ఇతరులు నిగ్రహం యొక్క మంటలలో ఇంద్రియాలను అర్పిస్తారు. మరికొందరు ఇంద్రియాలకు సంబంధించిన అన్ని విధులను యోగ అగ్నిలో ఆత్మనిగ్రహం ద్వారా, జ్ఞానంచే వెలిగిస్తారు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras  - 123 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
Part 2 - Śāktopāya.
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 2-08.  śarīram havih  - 5 🌻*

*🌴. The body is the oblation in the sacrifice of self-purification in which the impurities of the mind and body are poured in to the fire of knowledge as an offering to the shaktis who participate in it.   🌴*

*Such a transformed yogi will not repeat namaśivāya, the great mantra of Śiva, but he will turn into Śiva himself and affirm confidently śivohaṁ, meaning I am Śiva.  Kṛṣṇa says in Bhagavad Gīta (IV.25 - 27), “Some yogis offer oblations to gods alone, while others offer oblations as sacrifice by the Self in the fire of Brahman. Yet others offer senses as oblations in the fires of restraint. Some others sacrifice all the functions of the senses in the fire of yoga by self-restraint, kindled by knowledge.”*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama
https://www.threads.net/@prasad.bharadwaj

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 468 - 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 468 - 1


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 468 - 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 468 - 1 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 97. వజ్రేశ్వరీ, వామదేవీ, వయోఽవస్థా వివర్జితా ।
సిద్ధేశ్వరీ, సిద్ధవిద్యా, సిద్ధమాతా, యశస్వినీ ॥ 97 ॥ 🍀

🌻 468. 'వామదేవీ' - 1 / 468. 'Vamadevi' - 1 🌻


శివుని వామ భాగముగా నుండు దేవి అని అర్థము. ప్రకృతి పురుషు లిరువురునూ శాశ్వతముగ కూడియే యుందురు. సృష్టి యందు, సృష్టికావల కూడ అట్లే యుందురు. వారిరువురూ కలసిన తత్త్వమే దైవము. వారు శివశక్తులని, రాధాకృష్ణులని వర్ణింతురు. వారు కుడి, ఎడమలుగ ఒకే రూపమున వసింతురు. ఎడమ భాగమును సంస్కృతమున వామ భాగమందురు. వామ భాగము ప్రకృతి భాగము. కుడి భాగము పురుష భాగము. ఎడమ భాగమందు వుండు ప్రకృతిని వామదేవి అందురు. వామదేవి సృష్టి కార్యము నిర్వర్తించును.



సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 468 - 1 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️ Prasad Bharadwaj

🌻 97. Vajreshvari vamadevi vayovasdha vivarjita
sideshvari sidhavidya sidhamata yashasvini ॥ 97 ॥ 🌻

🌻 468. 'Vamadevi' - 1 🌻


Vama Devi is the left part of Shiva. Male and Female are eternally united in the Nature. In the world and beyond the world it is the same. God is the philosophy of their unification. They are described as Siva Shakti and Radhakrishna. They live in the same form, right and left. The left part is called vama part in Sanskrit. The left part is the nature part. The right part is the male part. The nature in the left part is calledVamadevi. Vamadevi performs the work of the creation.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


Osho Daily Meditations - 23. ESSENTIALS / ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 23. ముఖ్యమైనవి



🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 23 / Osho Daily Meditations - 23 🌹

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 23. ముఖ్యమైనవి / 23. ESSENTIALS 🍀

🕉. ధ్యానం అంటే తానుగా ఉండడం, ప్రేమ అంటే తన ఉనికిని మరొకరితో పంచుకోవడం. ధ్యానం మీకు నిధిని ఇస్తుంది మరియు దానిని పంచుకోవడానికి ప్రేమ మీకు సహాయం చేస్తుంది. ఇవి రెండు అత్యంత ప్రాథమిక విషయాలు, మిగతావన్నీ అనవసరం. 🕉


రోమ్‌కు వెళ్లే ముగ్గురు ప్రయాణికుల గురించి పాత కథనం ఉంది. వారు మంత్రిని పరామర్శిస్తారు, అతను మొదటి వ్యక్తిని అడుగుతాడు, 'మీరు ఇక్కడ ఎంతకాలం ఉంటారు?' ఆ వ్యక్తి 'మూడు నెలలు' అంటాడు. మంత్రి ఇలా అంటాడు, 'అప్పుడు మీరు చాలా రోమ్‌ని చూడగలుగుతారు. అతను ఎంతకాలం ఉండబోతున్నాడు అనేదానికి సమాధానంగా, రెండవ ప్రయాణికుడు అతను కేవలం ఆరు వారాలు మాత్రమే ఉండగలనని సమాధానమిస్తాడు. మంత్రి ఇలా అంటాడు, 'అప్పుడు మీరు మొదటివాని కంటే ఎక్కువ చూడగలుగుతారు.' మూడవ యాత్రికుడు తాను రోమ్‌లో కేవలం రెండు వారాలు మాత్రమే ఉంటానని చెప్తాడు, దానికి పోప్ ఇలా సమాధానమిస్తాడు, 'మీరు అదృష్టవంతులు, ఎందుకంటే మీరు చూడాల్సినవన్నీ చూడగలుగుతారు!'

ప్రయాణికులు అయోమయంలో పడ్డారు, ఎందుకంటే వారు మనస్సు యొక్క యంత్రాంగాన్ని అర్థం చేసుకోలేదు. ఒక్కసారి ఆలోచించండి, మీకు వెయ్యి సంవత్సరాల జీవితకాలం ఉంటే, మీరు చాలా విషయాలను కోల్పోతారు, ఎందుకంటే మీరు పనులను వాయిదా వేస్తూ ఉంటారు. కానీ జీవితం చాలా చిన్నది కాబట్టి, ఎవరైనా వాయిదా వేయలేరు. అయినప్పటికీ ప్రజలు వాయిదా వేస్తారు - ఏంతో కొల్పోతారు. మీరు జీవించడానికి ఒక రోజు మాత్రమే మిగిలి ఉందని ఎవరైనా మీకు చెబితే ఆలోచించండి. మీరు ఏమి చేస్తారు? అనవసర విషయాల గురించి ఆలోచిస్తూనే ఉంటారా? లేదు, మీరు అదంతా మర్చిపోతారు. మీరు ప్రేమిస్తారు మరియు ప్రార్థిస్తారు మరియు ధ్యానం చేస్తారు, ఎందుకంటే ఇరవై నాలుగు గంటలు మాత్రమే మిగిలి ఉన్నాయి. అసలు విషయాలు, ముఖ్యమైన విషయాలు, మీరు వాయిదా వేయరు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Osho Daily Meditations - 23 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 23. ESSENTIALS 🍀

🕉 Meditation means to be oneself, and love means to share one's being with somebody else. Meditation gives you the treasure, and love helps you to share it. These are the two most basic things, and all else is nonessential. 🕉


There is an old anecdote about three travelers who go to Rome. They visit the minister, who asks of the first, "How long are you going to be here?" The man says, "For three months." The minister says, "Then you will be able to see much of Rome. " In answer to how long he was going to stay, the second traveler replies that he can only stay for six weeks. The Minister says, "Then you will be able to see more than the first."The third traveler says he will only be in Rome for two weeks, to which the pope replies, "You are fortunate, because you will be able to see everything there is to see!"

The travelers were puzzled, because they didn't understand the mechanism of the mind. Just think, if you had a lifespan of a thousand years, you would miss many things, because you would go on postponing things. But because life is so short, one cannot afford to postpone. Yet people do postpone-and at their own cost. Imagine if somebody were to tell you that you have only one day left to live. What will you do? Will you go on thinking about unnecessary things? No, you will forget all that. You will love and pray and meditate, because only twenty-four hours are left. The real things, the essential things, you will not postpone.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ శివ మహా పురాణము - 769 / Sri Siva Maha Purana - 769


🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 769 / Sri Siva Maha Purana - 769🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 17 🌴

🌻. విష్ణు జలంధర యుద్ధము - 5 🌻


అపుడు వారద్దరు మహాబలులు చేతులతో పిడికిళ్లతో మోకాళ్లతో మల్ల యుద్ధమును చేసిరి. ఆ శబ్దముతో భూమి ప్రతిధ్వనించెను (33). ఓ మహర్షీ! విష్ణువు చిరకాలము ఆ రాక్షసునితో యుద్ధమును చేసి ఆశ్చర్యమును పొందినవాడై మనస్సులో క్లేశమును, అలసటను పొందెను (34). మాయను ఎరింగిన వారిలో శ్రేష్ఠడు, మాయకు ఆధీశ్వరుడు అగు విష్ణుభగవానుడు అపుడు ప్రసన్నుడై. ఆ రాక్షసరాజును ఉద్దేశంచి మేఘంగంభీరమగు స్వరముతో నిట్లనెను (35).

విష్ణువు ఇట్లు పలికెను- ఓయీ! రాక్షసశ్రేష్ఠా! యుద్ధములో సహింప శక్యము గాని పరాక్రమము గల నీవు ధన్యుడవు. ఏలయన, మహాప్రభుడవగు నీవు గొప్ప ఆయుధములకైననూ భయపడుట లేదు (36). క్రూరములగు ఇవే ఆయుధములను ప్రయోగించగా గొప్ప బలము, తేజస్సు గల వీరులైన రాక్షసులు చాలామంది తెగిన దేహములు గలవారై మృతిని చెందిరి (37). ఓ గొప్ప రాక్షసుడా! నీ యుద్ధముచే నేను ప్రసన్నుడనైతిని. నీవు మహాత్ముడవు. స్థావర జంగమాత్మక మగు ముల్లోకములలో నీతో సమమగు వీరుడు కానరాడు (38). ఓ రాక్షసరాజా! వరమును కోరుకొనుము. నీ విక్రమమునకు నేను సంతసించితిని. నీకు ఈయరాని వరమునైననూ ఇచ్చెదను. నీ మనసులోని మాటను బయటపెట్టుము. (39).

సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను - మాయను వశము చేసుకొన్నవాడు, పాపములను పోగొట్టువాడు అగు ఆ విష్ణువుయొక్క ఈ మాటను విని మహాబుద్ధిశాలి, రాక్షసుడునగు జలంధరుడు ఇట్లు బదులిడెను (40).

జలంధరుడిట్లు పలికెను- బావా! నీవు సంతుష్టుడవైనచో, నాకీ వరమునిమ్ము. నీవు నీ గణములతో, మరియు మా చెల్లెలితో గూడి నా ఇంటిలో నివసించుము (41).


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 769🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 17 🌴

🌻 The fight between Viṣṇu and Jalandhara - 5 🌻


33. Then both of them equally powerful had a hand to hand fight hitting each other with arms, fists and knees. They filled the earth with reverberating sounds.

34. Fighting with the Asura thus, for a long time, O excellent sage, Viṣṇu was surprised. He felt dejected in the heart.

35. Then he the foremost among the magic-wielders assumed a delightful aspect. He addressed the king of Asuras in a thundering voice.


Viṣṇu said:—

36. “O excellent Asura, you are blessed. You are invincible in war. Since you are a great lord you are not at all afraid of even great weapons.

37. Many Asuras have been killed by these very same weapons in great battles. The wicked and haughty people have been pierced through their bodies and killed.

38. O great Asura, I am delighted by this fight with you. You are really great. A hero like you has not been seen in the three worlds including the mobile and immobile beings.

39. O lord of Asuras, choose a boon. I am pleased at your valour. I shall give you anything even that which cannot be given, whatever is in your mind.


Sanatkumāra said:—

40. On hearing these words of Viṣṇu, skilled in magic, the intelligent king of the Asuras replied thus.


Jalandhara said:—

41. O Brother-in-law, if you are pleased give me this boon. You stay in my house with all your followers, my sister and myself.



Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹



విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 808 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 808


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 808 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 808🌹

🌻808. కున్దరః, कुन्दरः, Kundaraḥ🌻

ఓం కున్దరాయ నమః | ॐ कुन्दराय नमः | OM Kundarāya namaḥ



కున్దాని కున్దకుసుమసదృశాని ఫలాని యః ।
శుద్ధాని రాతిదదాతి లాత్యాదత్త ఉతాచ్యుతః ॥

కున్దర ఇత్యుచ్యతే స రలయోర్వృత్యభేదతః ॥
కుం ధారాం దారయామాస హిరణ్యాక్షజిఙ్ఘాంసయా ॥
వారాహరూపమాస్థాయ వేతి వా కున్దరో హరిః ॥

కుంద పుష్పములను అనగా మొల్ల పూవులను పోలు శుద్ధములగు ఫలములను భక్తులకు ఇచ్చును లేదా వారినుంచి గ్రహించును.

లేదా హిరణ్యాక్షుని సంహరింపదలచి వరాహరూపమును ధరించి భూమిని చీల్చెను అను అర్థమున కుందరః.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 808🌹

🌻808. Kundaraḥ🌻

OM Kundarāya namaḥ


कुन्दानि कुन्दकुसुमसदृशानि फलानि यः ।
शुद्धानि रातिददाति लात्यादत्त उताच्युतः ॥
कुन्दर इत्युच्यते स रलयोर्वृत्यभेदतः ॥
कुं धारां दारयामास हिरण्याक्षजिङ्घांसया ॥
वाराहरूपमास्थाय वेति वा कुन्दरो हरिः ॥


Kundāni kundakusumasadr‌śāni phalāni yaḥ,
Śuddhāni rātidadāti lātyādatta utācyutaḥ.
Kundara ityucyate sa ralayorvr‌tyabhedataḥ.
Kuṃ dhārāṃ dārayāmāsa hiraṇyākṣajiṅghāṃsayā.
Vārāharūpamāsthāya veti vā kundaro hariḥ.


He bestows fruits of actions which are pure as kunda flower. Or the One who is offered kunda flowers by the devotees.

Pierced or clove the earth taking the form of a boar to kill Hiraṇyākṣa.


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



Source Sloka

कुमुदः कुन्दरः कुन्दः पर्जन्यः पावनोऽनिलः ।
अमृतांशोऽमृतवपुस्सर्वज्ञस्सर्वतोमुखः ॥ ८७ ॥

కుముదః కున్దరః కున్దః పర్జన్యః పావనోఽనిలః ।
అమృతాంశోఽమృతవపుస్సర్వజ్ఞస్సర్వతోముఖః ॥ 87 ॥

Kumudaḥ kundaraḥ kundaḥ parjanyaḥ pāvano’nilaḥ,
Amr‌tāṃśo’mr‌tavapussarvajñassarvatomukhaḥ ॥ 87 ॥


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹



కపిల గీత - 216 / Kapila Gita - 216


🌹. కపిల గీత - 216 / Kapila Gita - 216 🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 26 🌴

26. ఆత్మనశ్చ పరస్యాపి యః కరోత్యంతరోదరమ్|
తస్య భిన్నదృశో మృతుర్విదధే భయముల్బణమ్॥


తాత్పర్యము : మానవుడు ఆత్మకును, పరమాత్మకును ఏ మాత్రముగా నైనను భేదమున్నట్లు భావించినచో, అట్టి భేదభావమును దర్శించు వానికి మృత్యు రూపుడనగు నేను తీవ్రమగు భయముసు కలిగించెదను.

వ్యాఖ్య : తనను గొప్పవాడిగా భావించుకొని, పక్కవారిని తక్కువచేసేవాడిని, నేనేమీ అనను, తనకూ ఇతరులకూ ఏ చిన్ని భేధాన్నైనా చూస్తే, అలాంటి వానికి, మృత్యువు మహా ఘోరమైన భయాన్నిస్తుంది. "వాడు వేరు, నేను వేరు" అనే భావన వీడాలి. "నన్ను పెద్దవాన్ని చేయడానికి స్వామి వీడిని చిన్నవాడిని చేసాడు. నా పెద్దతనానికి వాడి చిన్నతనం గొప్ప కారణం అని" భావించి కృతజ్ఞ్యతా భావముతో ఉండాలి.


సశేషం..

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Kapila Gita - 216 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 26 🌴

26. ātmanaś ca parasyāpi yaḥ karoty antarodaram
tasya bhinna-dṛśo mṛtyur vidadhe bhayam ulbaṇam


MEANING : As the blazing fire of death, I cause great fear to whoever makes the least discrimination between himself and other living entities because of a differential outlook.

PURPORT : There are bodily differentiations among all varieties of living entities, but a devotee should not distinguish between one living entity and another on such a basis; a devotee's outlook should be that both the soul and Supersoul are equally present in all varieties of living entities.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


05 Aug 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 05, ఆగష్టు, AUGUST 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹

శుభ శనివారం, Saturday, స్థిర వాసరే

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌻

🍀. శ్రీ వేంకటేశ సహస్రనామ స్తోత్రం - 09 🍀

16. ద్రాఘీయాన్ నీలకేశీ చ జాగ్రదంబుజలోచనః |
ఘృణావాన్ ఘృణిసమ్మోహో మహాకాలాగ్నిదీధితిః

17. జ్వాలాకరాళవదనో మహోల్కాకులవీక్షణః |
సటానిర్భిన్నమేఘౌఘో దంష్ట్రారుగ్వ్యాప్తదిక్తటః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

🍀. నేటి సూక్తి : నిక్కమైన సఖ్యం సులభ్యం కాదు - నిక్కమైన సఖ్యం సర్వసాధారణంగా సకృత్తుగా మాత్రమే ఒనగూరుతుంది, నిస్స్వార్థంగా ప్రేమించే నిక్కమైన మిత్రులు అనేకులను సంపాదించడం మరుమరీచిక వంటిదని నిశ్చయంగా చెప్పుకోవచ్చు. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

వర్ష ఋతువు, దక్షిణాయణం,

శ్రావణ మాసం

తిథి: కృష్ణ చవితి 09:41:31 వరకు

తదుపరి కృష్ణ పంచమి

నక్షత్రం: ఉత్తరాభద్రపద 26:55:42

వరకు తదుపరి రేవతి

యోగం: సుకర్మ 23:11:50 వరకు

తదుపరి ధృతి

కరణం: బాలవ 09:43:31 వరకు

వర్జ్యం: 13:37:00 - 15:05:40

దుర్ముహూర్తం: 07:39:12 - 08:30:37

రాహు కాలం: 09:09:11 - 10:45:36

గుళిక కాలం: 05:56:22 - 07:32:46

యమ గండం: 13:58:25 - 15:34:50

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:57 - 12:47

అమృత కాలం: 22:29:00 - 23:57:40

సూర్యోదయం: 05:56:22

సూర్యాస్తమయం: 18:47:40

చంద్రోదయం: 21:50:28

చంద్రాస్తమయం: 09:24:06

సూర్య సంచార రాశి: కర్కాటకం

చంద్ర సంచార రాశి: మీనం

యోగాలు: ధూమ్ర యోగం - కార్యభంగం,

సొమ్ము నష్టం 26:55:42 వరకు తదుపరి

ధాత్రి యోగం - కార్య జయం

దిశ శూల: తూర్పు

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹