🍀 11 - DECEMBER - 2022 SUNDAY ALL MESSAGES ఆదివారం, భాను వాసర సందేశాలు 🍀

🌹🍀 11 - DECEMBER - 2022 SUNDAY ALL MESSAGES ఆదివారం, భాను వాసర సందేశాలు 🍀🌹
1) 🌹11 - DECEMBER డిసెంబరు - 2022 SUNDAY ఆదివారం, భాను వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 295 / Bhagavad-Gita -295 🌹 7వ అధ్యాయము, జ్ఞాన విజ్ఞాన యోగము -15వ శ్లోకము.
3) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 656 / Sri Siva Maha Purana - 656 🌹
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 007 / DAILY WISDOM - 007 🌹 మార్పు అనేది అసత్యం యొక్క లక్షణం - Change is the Quality of Untruth
5) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 272 🌹
6) 🌹. శివ సూత్రములు - 09/ Siva Sutras - 09 🌹. 3. యోనివర్గః కాలశరీరం - 4 Yonivargaḥ kalāśarīram - 4

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹11, డిసెంబరు, December 2022 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ ఆదివారం, Sunday, భాను వాసరే*
*మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ*
*ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : సంకష్టి చతుర్థి, Sankashti Chaturthi🌻*

*🍀. ఆదిత్య స్తోత్రం - 13 🍀*

*13. అభ్రాకల్పః శతాఙ్గః స్థిరఫణితిమయం మణ్డలం రశ్మిభేదాః*
*సాహస్రాస్తేషు సప్త శ్రుతిభిరభిహితాః కిఞ్చిదూనాశ్చ లక్షాః |*
*ఏకైకేషాం చతస్రస్తదను దినమణేరాది దేవస్య తిస్రః*
*క్లుప్తాః తత్తత్ప్రభావప్రకటన మహితాః స్రగ్ధరా ద్వాదశైతాః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : సన్యాసి ధరించే కాషాయ వస్త్రాలను గౌరవించు. కాని, దానితోపాటు ఆ వస్త్రధారిని సైతం పరిశీలించి చూడు. ఏలనంటే, మిథ్యాచారం పవిత్ర స్థలాలలోనికి చొరబడవచ్చు. అంతర్దృష్టితో కూడిన ఆత్మనైర్మల్య మనేది వట్టి కట్టుకథగా తయారు కావచ్చు.🍀* 

🌷🌷🌷🌷🌷

శుభకృత్‌ సంవత్సరం, హేమంత ఋతువు,
దక్షిణాయణం, మార్గశిర మాసం
తిథి: కృష్ణ తదియ 16:16:51 వరకు
తదుపరి కృష్ణ చవితి
నక్షత్రం: పునర్వసు 20:37:40 వరకు
తదుపరి పుష్యమి
యోగం: బ్రహ్మ 29:15:23 వరకు
తదుపరి ఇంద్ర
 కరణం: విష్టి 16:15:51 వరకు
వర్జ్యం: 07:09:30 - 08:57:10
మరియు 29:36:40 - 31:24:36
దుర్ముహూర్తం: 16:13:38 - 16:58:05
రాహు కాలం: 16:19:11 - 17:42:32
గుళిక కాలం: 14:55:49 - 16:19:11
యమ గండం: 12:09:06 - 13:32:28
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:47 - 12:31
అమృత కాలం: 17:55:30 - 19:43:10
సూర్యోదయం: 06:35:40
సూర్యాస్తమయం: 17:42:32
చంద్రోదయం: 20:22:55
చంద్రాస్తమయం: 09:09:58
సూర్య సంచార రాశి: వృశ్చికం
చంద్ర సంచార రాశి: జెమిని
యోగాలు: ధ్వజ యోగం - కార్య సిధ్ధి
20:37:40 వరకు తదుపరి శ్రీవత్స 
యోగం - ధన లాభం , సర్వ సౌఖ్యం 

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 295/ Bhagavad-Gita - 295 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 7 వ అధ్యాయము - జ్ఞానయోగం - 15 🌴*

*15. న మాం దుష్కృతినో మూఢా: ప్రపద్యన్తే నరాధమా: |*
*మాయయాపహృతజ్ఞానా ఆసురం భావమాశ్రితా: ||*

🌷. తాత్పర్యం :
*దుష్టులైన మూఢులు, నరాధములు, మాయచే జ్ఞానము హరింపబడినవారు, దానవప్రవృత్తియైన నాస్తికస్వభావమును కలిగియుండువారు నా శరణము నొందరు.*

🌷. భాష్యము :
దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణుని చరణకమలములకు కేవలము శరణమునొందుట ద్వారా మనుజుడు అతికఠినమైన ప్రకృతినియమములను దాటగాలడని భగవద్గీత యందు తెలుపబడినది. అట్టి యెడ విద్యావంతులైన తాత్త్వికులు, శాస్త్రజ్ఞులు, వ్యాపారస్థులు, పాలకులు, సామాన్యజనుల నేతలు పలువురు ఎందులకు సర్వశక్తిసంపన్నుడైన శ్రీకృష్ణభగవానుని చరణకమలములకు శరణుజొచ్చరనెడి ప్రశ్న ఇచ్చట ఉదయించును. మానవులకు మార్గదర్శకులైనవారు పలురీతులలో గొప్ప ప్రణాలికలు మరియు పట్టుదలతో ముక్తిని (ప్రకృతి నియమముల నుండి విడుదల) బడయుటకై పలు సంవత్సరములు లేదా జన్మలు యత్నింతురు. కాని దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణుని చరణకమలములకు కేవలము శరణము నొందుట ద్వారా ముక్తి సాధ్యమగుచున్నప్పుడు మేధావులు మరియు కష్టించువారును అగు నాయకులు ఎందులకై ఈ సులభవిధానము ఎన్నుకొనుటలేదు?

ఈ ప్రశ్నకు భగవద్గీత స్పష్టముగా సమాధానమొసగుచున్నది. మానవులకు వాస్తవముగా మార్గదర్శకులైన బ్రహ్మ, శివుడు, కపిలుడు, సనకాదిఋషులు, మనువు, వ్యాసుడు, దేవలుడు, అసితుడు, జనకుడు, ప్రహ్లాదుడు, బలిమహారాజు, తదనంతరము వారైన మధ్వాచార్యులు, రామానజాచార్యులు, శ్రీచైతన్యమాహాప్రభువు మరియు శ్రద్ధను కలిగినటువంటి తాత్వికులు, ప్రజానేతలు, విద్యాబోధకులు, శాస్త్రజ్ఞుల వంటివారు సర్వశక్తిసమన్వితుడు మరియు ప్రామాణికుడును అగు శ్రీకృష్ణభగవానుని చరణకమలములకు శరణము నొందియేయున్నారు. కేవలము నిజమైన తత్త్వవేత్తలు, శాస్త్రజ్ఞులు, బోధకులు, నేతలు కానివారు మాత్రమే విషయాభిలాషులై తమను తాము గొప్పగా ప్రదర్శించుకొనుచు ఆ భగవానుని ప్రణాళికను గాని, మార్గమును గాని అంగీకరించుట లేదు. వారు భగవానుని గూర్చిన అవగాహన ఏమియునులేక కేవలము లోకవ్యవహార ప్రణాళికలను మాత్రము పలుజేయుచు, భౌతికస్థితికి సంబంధించిన సమస్యలను పరిష్కరించుకొనుటకు బదులు వాటిని మరింత వృద్ధిచేసికొందురు. 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 295 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 7 - Jnana Yoga - 15 🌴*

*15. na māṁ duṣkṛtino mūḍhāḥ prapadyante narādhamāḥ*
*māyayāpahṛta-jñānā āsuraṁ bhāvam āśritāḥ*

🌷 Translation : 
*Those miscreants who are grossly foolish, who are lowest among mankind, whose knowledge is stolen by illusion, and who partake of the atheistic nature of demons do not surrender unto Me.*

🌹 Purport :
It is said in Bhagavad-gītā that simply by surrendering oneself unto the lotus feet of the Supreme Personality Kṛṣṇa one can surmount the stringent laws of material nature. At this point a question arises: How is it that educated philosophers, scientists, businessmen, administrators and all the leaders of ordinary men do not surrender to the lotus feet of Śrī Kṛṣṇa, the all-powerful Personality of Godhead? Mukti, or liberation from the laws of material nature, is sought by the leaders of mankind in different ways and with great plans and perseverance for a great many years and births. But if that liberation is possible by simply surrendering unto the lotus feet of the Supreme Personality of Godhead, then why don’t these intelligent and hard-working leaders adopt this simple method?

The Gītā answers this question very frankly. Those really learned leaders of society like Brahmā, Śiva, Kapila, the Kumāras, Manu, Vyāsa, Devala, Asita, Janaka, Prahlāda, Bali, and later on Madhvācārya, Rāmānujācārya, Śrī Caitanya and many others – who are faithful philosophers, politicians, educators, scientists, etc. – surrender to the lotus feet of the Supreme Person, the all-powerful authority. Those who are not actually philosophers, scientists, educators, administrators, etc., but who pose themselves as such for material gain, do not accept the plan or path of the Supreme Lord. They have no idea of God; they simply manufacture their own worldly plans and consequently complicate the problems of material existence in their vain attempts to solve them.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 656 / Sri Siva Maha Purana - 656 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-కుమార ఖండః - అధ్యాయము - 16 🌴*
*🌻. గణేశ శిరశ్ఛేదము - 3 🌻*

విష్ణువు ఇట్లు పలుకుచుండగనే పార్వతీ తనయుడగు గణేశుడు పరిఘను త్రిప్పి విష్ణువు పైకి విసిరెను (28). అపుడు విష్ణువు శివుని పాదపద్మములను స్మరించి చక్రమును చేత బట్టి ఆ చక్రముతో వెంటనే పరిఘను ముక్కలు చేసెను (29). ఆ గణేశుడు పరిఘ ముక్కను విష్ణువుపైకి విసిరెను. గరుడపక్షి దానిని పట్టుకొని వ్యర్ధము చేసెను (30). ఈ విధముగా మహావీరులగు విష్ణు గణేశులిద్దరు ఆయుధములను ఒకరిపై నొకరు ప్రయోగించుచూ చిరకాలము యుద్ధమును చేసిరి (31).

గొప్ప వీరుడు, బలశాలి అగు పార్వతీ తనయుడు తల్లిని స్మరించి సాటిలేని కర్రను మరల చేతబట్టి దానితో విష్ణువును కొట్టెను (32). ఆ దెబ్బకు తాళలేక అతడు నేలపై బడెను. ఆయన మరల వెంటనే లేచి పార్వతీ పుత్రునితో యుద్ధమును చేసెను (33). ఈ అవకాశమును పరికించి శివుడు శూలమును చేతబట్టి చొచ్చుకుని వచ్చి త్రిశూలముతో అతని శిరస్సును పెరికి వేసెను (34). ఓ నారదా! ఆ గణేశుని శిరస్సు నరుకబడుటను గాంచిన గణసైన్యము మరియు దేవసైన్యము లేశమైననూ కదలిక లేకుండ నుండెను (35).

అపుడు నీవు వెళ్లి పార్వతీ దేవికి వృత్తాంతమునంతయూ విన్నవించితివి. ఓ మానవతీ! వినుము. ఇపుడు నీవు అభిమనమును ఎట్టి పరిస్థితులలోనైననూ వీడరాదు (26). ఓ నారదా! కలహప్రియుడవగు నీవు ఇట్లు పలికి అచట అంతర్హితుడవైతివి. నీవు వికారములు లేనట్టియు, ఎల్లవేళలా మనస్సులో శివుని స్మరించే మహర్షివి (37).

శ్రీ శివమహాపురాణములోని రుద్రసంహితయందు కుమార ఖండలో గణేశ శిరశ్ఛేదమనే పదునారవ అధ్యాయము ముగిసినది (16).

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 656🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Kumara-khaṇḍa - CHAPTER 16 🌴*

*🌻 The head of Gaṇeśa is chopped off during the battle - 4 🌻*

28. Gaṇeśa, son of the Śaktis whirled the iron club and hurled it at Viṣṇu even as he was saying so.

29. After remembering the lotus-like feet of Śiva, Viṣṇu took up his discus and split the iron club by means of discus.

30. Gaṇeśa hurled the piece of iron club at Viṣṇu which was caught by the bird Garuḍa and rendered futile.

31. Thus for a long time the two heroes Viṣṇu and Gaṇeśa fought with each other.

32. Again the foremost among heroes, the son of Pārvatī took up his staff of unrivalled power remembering Śiva and struck Viṣṇu with it.

33. Struck with that unbearable blow he fell on the ground. But he got up, quickly and fought with Pārvatī’s son.

34. Securing this opportunity, the Trident-bearing deity came there and cut off his head with his trident.

35. O Nārada, when the head of Gaṇeśa was cut off, the armies of the gods and the Gaṇas stood still.

36. You, Nārada, then came and acquainted Pārvatī with the matter—“O proud woman, listen. You shall not cast off your pride and prestige.”

37. O Nārada, saying this, you, fond of quarrels, vanished from there. You are the unchanging sage and a follower of the inclinations of Śiva.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹



*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 07 / DAILY WISDOM - 07 🌹*
*🍀 📖 సంపూర్ణమైన సాక్షాత్కారం నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 7. మార్పు అనేది అసత్యం యొక్క లక్షణం 🌻*

*మార్పు అనేది అసత్యం యొక్క లక్షణం. సత్యం అనేది స్వీయ-సంతృప్తి కలిగివున్నది, స్వయం-అస్తిత్వం కలిగివున్నది, నిర్ద్వంద్వమైనది, ప్రశాంతత మరియు పూర్తిగా పరిపూర్ణమైనది అని ఉపనిషత్తులు నొక్కి చెబుతున్నాయి. ఉపనిషత్తులు చైతన్యం అంతర్ముఖం అయ్యి అనంతానికి విస్తరించడానికి దోహదపడతాయి.*

*ఈ విషయంలో ఉపనిషత్తులు చాలా మార్మికమైనవి. మార్మికత అంటే అహెతుకత కలిగివుంటుందని లేదా విపరీత భావనలు కలిగి ఉంటాయని అని అపార్థం చేసుకోకూడదు. ఉపనిషత్తుల యొక్క మార్మికత ఏంటంటే అవి మీలో కేవలం ఒక భావోద్వేగానికి దారితీయకుండా మీ చైతన్యాన్ని అంచెలంచెలుగా మీ మనస్సును, బుద్ధిని దాటించి ఉన్నత చైతన్యంతో ఏకీకృతం చేయడం.*

కొనసాగుతుంది...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 7 🌹*
*🍀 📖 The Realisation of the Absolute 🍀*
*📝 Swami Krishnananda, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 7. Change is the Quality of Untruth 🌻*

*Change is the quality of untruth and the Upanishads assert that Reality is Self-satisfied, Self-existent, non-dual, tranquil and utterly perfect. An appeal to the inwardness of consciousness expanded into limitlessness is the burden of the song of the Upanishads.*

*In this respect the Upanishads are extremely mystic, if mysticism does not carry with it an idea of irrationalism or a madness of spirit. The transcendental mysticism of the Upanishads is not the effect of an emotional outburst, but a calm transcendence of intellect and reason through a development into the integral consciousness.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 272 🌹*
*✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀. మన లోపలి అన్వేషణ, ఆరాటం శాశ్వతమైన దాని కోసం. అది బాహ్యమయిన దానితో పూరింప బడదు. కాబట్టి సందర్భాన్ని బట్టి బాహ్యంతో ఆనందంగా వుండు. క్షణికమైన దాన్ని ఆనందించు. శాశ్వతమైన దాన్ని అన్వేషించు. 🍀*

*బాహ్య ప్రపంచం తృప్తి పరచలేదు కారణం అది మారే ప్రపంచం, క్షణికం. కానీ మన లోపలి అన్వేషణ, ఆరాటం శాశ్వతమైన దాని కోసం. అది బాహ్యమయిన దానితో పూరింప బడదు. కాబట్టి సందర్భాన్ని బట్టి బాహ్యంతో ఆనందంగా వుండు. కాని దాన్ని శాశ్వతంగా వుండమని కోరకు. బాహ్యంలో ఏదీ శాశ్వతం కాదు. ఆ క్షణము జరిగిన దాన్ని ఆ సందర్భంలో ఆనందించు. కానీ అది క్షణమే అని గ్రహించు.*

*పువ్వు వుదయాన్నే విచ్చుకుని సాయంత్రానికి వాడిపోతుంది. సూర్యోదయానికి వస్తుంది. సూర్యాస్తమయంతో నిష్క్రమిస్తుంది. కాబట్టి ఆనందించు! ఐతే గుర్తుంచుకో. దానికి అతుక్కుపోకు. ఆశించకు. బాహ్యాన్ని ఆనందించు. లోపలి దాన్ని అన్వేషించు. క్షణికమైనదాన్ని ఆనందించు. శాశ్వతమైన దాన్నిఅన్వేషించు. లోపల నీకు అమృతం, తేనె, శాశ్వతత్వం, మరణరహితం, దైవత్వం కనిపిస్తుంది. అప్పుడు వాటిని దర్శించిన నీకు పరవశం, ఆనందం కలుగుతాయి. జీవితం పరిపూర్ణమవుతుంది. వ్యక్తి తన స్వగృహానికి చేరుతాడు.*

*సశేషం ...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹



*🌹. శివ సూత్రములు - 09 / Siva Sutras - 09 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
1- శాంభవోపాయ
 *✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻3. యోనివర్గః కళాశరీరం - 4 🌻*
*🌴. ఏకమూలంగా ఉన్న బహువిధ రూపాలే విశ్వం యొక్క సంపూర్ణ దేహం.🌴*

*కర్మ మలం మరియు మాయ మలం కలిసి బ్రహ్మాన్ని గ్రహించడంలో నిరోధక కారకంగా పనిచేస్తాయి. పూర్వ జన్మల ముద్రల వల్ల కర్మ మలం పుడుతుంది. మాయ మలం అనేది పరిమితుల ప్రభావాన్ని కలిగించడం ద్వారా ఆత్మను బ్రహ్మాన్ని గ్రహించకుండా చేస్తుంది.*

*ఈ సూత్రం మునుపటి సూత్రంలో చర్చించబడిన అజ్ఞానానికి గల కారణాన్ని మరింత వివరిస్తుంది. పునరావృతమయ్యే జనన మరణాల బాధలు మరియు బాధలతో బాధపడడం వల్ల ఆత్మ తన విముక్తి కోసం ఆత్రంగా ఎదురుచూస్తుంది. శివ సూత్రాలు క్రమంగా పురోగమిస్తాయి, మొదట పరిభాషలను వివరిస్తాయి మరియు తరువాత సాక్షాత్కారానికి మార్గం సుగమం చేస్తాయి.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras - 09 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
Part 1 - Sāmbhavopāya
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻3. Yonivargaḥ kalāśarīram - 4 🌻*
*🌴The multitude of similar origins is the body of parts of the whole.🌴*

*Kārma mala and māyīya mala together act as a deterrent factor in realising the Brahman. Kārma mala arises because of the impressions of the previous births and māyīya mala prevents the soul to realise the Brahman, by causing the effect of limitations.*

*This sūtrā further explains the cause for ignorance discussed in the previous sūtrā. The soul eagerly awaits its final liberation, as it continues to suffer from the pains and miseries of repeated births and deaths. Śiva sūtrās progresses gradually, first outlining the terminologies and later paving the way for realisation.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages 
Join and Share 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://www.kooapp.com/profile/Prasad_Bharadwaj

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 418 -2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 418 -2


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 418 -2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 418 -2 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 90. చిచ్ఛక్తి, శ్చేతనారూపా, జడశక్తి, ర్జడాత్మికా ।
గాయత్రీ, వ్యాహృతి, స్సంధ్యా, ద్విజబృంద నిషేవితా ॥ 90 ॥ 🍀

🌻 418. 'జడశక్తిః' - 2🌻


చైతన్య శక్తిని క్రమముగ ఉపసంహరించుచూ ఎనిమిది రకములుగ ప్రకృతి ఎనిమిది పొరల పదార్థము నేర్పరచును. అహంకారము నుండి భౌతిక దేహము వరకూ క్రమముగ పదార్థము జడమగు చుండును. త్రిగుణములు, పంచభూతములతో కూడిన దేహ మేర్పడి అందు జీవుడు వసించుటకు వీలుపడును. జీవుడు చైతన్య స్వరూపుడు. అతనిని ఆవరించియున్న అష్ట ప్రకృతులు క్రమముగ జడములగును. ఇందు ఒక్కొక్క ఆవరణ యందు మరల ఏడు పొరలున్నవి. భౌతిక దేహమున కూడ శుక్రము నుండి ఎముకల వరకు ఏడు ధాతువుల శరీరమున్నది.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 418 - 2 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️. Acharya Ravi Sarma 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 90. Chichakti shchetanarupa jadashakti jadatmika
Gayatri vyahruti sandhya dvijabrunda nishemita ॥ 90 ॥🌻

🌻 418. 'Jadashaktih' - 2🌻


By gradually withdrawing the consciousness, nature forms eight layered matter in eight different ways. From the ego to the physical body, the matter becomes gradually more inert. A body composed of trigunas and panchabhutas enables the spirit to reside in it. The spirit is the embodiment of consciousness. The eight prakritis surrounding him become gradually inert as they go. There are again seven layers in each enclosure. The physical body also has a body of seven elements from generative tissues to the bones.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 276. నిస్సహాయత / Osho Daily Meditations - 276. HELPLESSNESS


🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 276 / Osho Daily Meditations - 276 🌹

📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 276. నిస్సహాయత 🍀

🕉. ప్రపంచం విశాలమైనది, మానవులు నిస్సహాయులు. ఇది కష్టం, చాలా కష్టం, కానీ మీరు ప్రాథమిక మానవ బాధలను అంగీకరించిన తర్వాత మీరు పూర్తిగా ప్రశాంతంగా ఉంటారు. 🕉


మరొకరి బాధ కంటే ఒకరి స్వంత బాధను అంగీకరించడం సులభం. మరొకరి బాధను అంగీకరించడం కూడా సాధ్యమే, కానీ పిల్లల బాధ అలా కాదు. అమాయకం, నిస్సహాయం, ఎటువంటి కారణం లేకుండా బాధపడటం, అతను ప్రతీకారం తీర్చుకోలేడు, నిరసన చేయలేడు లేదా తనను తాను రక్షించుకోలేడు. ఇది చాలా అన్యాయంగా, చాలా అధ్వాన్నంగా, భయంకరంగా అనిపిస్తుంది. అంగీకరించడం కష్టం. కానీ దీన్ని పిల్లల నిస్సహాయంగా మాత్రమే కాదు, మీది కూడా అని గుర్తుంచుకోవాలి; మీ స్వంత నిస్సహాయతను మీరు అర్థం చేసుకున్న తర్వాత, అంగీకారం నీడలా వస్తుంది. నీవు ఏమి చేయగలవు? నువ్వు కూడా నిస్సహాయుడివి. రాయిలా కఠినంగా ఉండమని నేను చెప్పడం లేదు. అనుభూతి చెందండి, కానీ మీరు నిస్సహాయంగా ఉన్నారని తెలుసుకోండి.

ప్రపంచం విశాలమైనది, మానవులు నిస్సహాయులు. గరిష్టంగా మనం కరుణను అనుభవించవచ్చు. మరియు మనం ఏదైనా చేసినప్పటికీ, మనం చేయడం సహాయం చేస్తుందని ఖచ్చితంగా చెప్పలేము - అది మరింత కష్టాలను కలిగించ వచ్చు. కాబట్టి మీ కరుణను పోగొట్టుకోమని నేను చెప్పడం లేదు. మానవ బాధ తప్పనే మీ తీర్పును మాత్రమే కోల్పోండి. మీరు దాని గురించి ఏదైనా చేయాలనే ఆలోచనను వదలండి, ఎందుకంటే ఒకసారి చేసే వ్యక్తి లోపలికి వస్తే, సాక్షిత్వం పోతుంది. కరుణ మంచిది, నిస్సహాయత మంచిది. ఇతరుల బాధకు ఏడవండి, అందులో తప్పు లేదు. కన్నీళ్లు రానివ్వండి, కానీ మీరు కూడా నిస్సహాయంగా ఉన్నారని తెలుసుకుని వారిని అనుమతించండి; అందుకే ఏడుస్తున్నావు. మనం ఏదైనా మార్పు చేయగలమనే ఆలోచన చాలా అహం భావంతో ఉంటుంది, మరియు అహం ఆందోళన కలిగించే విషయాలపై కొనసాగుతుంది. కాబట్టి ఆ అహాన్ని వదిలిపెట్టి చూడండి.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Osho Daily Meditations - 276 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 276. HELPLESSNESS 🍀

🕉. The world is vast, and human beings are helpless. It is difficult, Very difficult, but once you accept basic human suffering you will become absolutely calm. 🕉


It is easier to accept one's own misery than to accept another's. It is even possible to accept another's suffering, but the misery of a child-innocent, helpless, suffering for no reason at all, he cannot retaliate, cannot even protest or defend himself-it seems so unjust, so ugly, horrible, that it is difficult to accept. But remember that not only is the child helpless; you are too. Once you understand your own helplessness, acceptance will follow as a shadow. What can you do? You are also helpless. I am not saying become hard like a stone. Feel, but know that you are helpless.

The world is vast, and human beings are helpless. At the most we can feel compassion. And even if we do something, there is no certainty that our doing is going to help--it may cause even more misery. So I am not saying to lose your compassion. Only lose your judgment that human suffering is wrong. And drop the idea that you have to do something about it, because once the doer comes in, the witness is lost. Compassion is good, and helplessness is good. Cry, there is nothing wrong in it. Let tears come, but allow them knowing that you are also helpless; that is why you are crying. The very idea that we can make any change is very egoistic, and the ego goes on disturbing things. So drop that ego and just watch.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 141 / Agni Maha Purana - 141


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 141 / Agni Maha Purana - 141 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 43

🌻. ఆలయ ప్రాసాద దేవతాస్థాపన శాంత్యాది వర్ణనము - 4🌻


''సమస్తప్రాణులకును వాసస్థానమైన వాడును, సర్వవ్యాపకుడును సర్వస్రష్టయు, విశ్వరూపుడును, స్వప్నాధివతియు అగు శ్రీహరికి నమస్కారము దేవా! దేవేశ్వరా! నేను నీసమీపమున నిద్రించుచున్నాను నా మనస్సులో ఏకార్యములను సంకల్పించితినో వాటి విషయమున నాకంతయు తెలుపుము'' ఇట్లు ప్రార్థించి ''ఓం ఓం హ్రూంఫట్‌ విష్ణవే స్వాహా'' అను మంత్రమును జపించి నిద్రించగా శుభస్వప్నము వచ్చినచో శుభము కలుగును.

చెడు స్వప్నము వచ్చినచో నరసింహ మంత్రముచే హోమము చేయగా శుభమే కలుగును. ఉదయమున లేచి, అస్త్ర మంత్రముతో శిలపై అర్ఘ్యమీయవలెను. పిమ్మట అస్త్రపూజ చేయవలెను. గునపము, టంకము మొదలగు అస్త్రముల ముఖమును అతనికి చూపవలెను.

శిల్పి ఇంద్రియ నిగ్రహవంతుడై, టంకము చేతగైకొని ఆ శిలను చతురస్రముగా నుండునట్లు చేయవలెను. పిమ్మట పిండిన చేయుటకై దానిని కొంచెము చిన్నది చేయవలెను. పిమ్మట ఆ శిలకు వస్త్రము చుట్టి, రథముపై ఉంచి, శిల్పా శాలకు తీసికొని వచ్చి, మరల దానికి పూజ చేయవలెను. పిమ్మట ప్రతిమ నిర్మింపవలెను.

అగ్ని మహాపురాణమునందు ప్రాసాద దేవతాస్థాపన శాంత్యాది వర్ణనమను నలుబదిమూడవ అధ్యాయము సమాస్తము.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Agni Maha Purana - 141 🌹

✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 43

🌻 Installation of deities in the temples - 4 🌻

23. “Oṃ! salutations to (Lord) Viṣṇu, the omnipresent, Prabhaviṣṇu (Viṣṇu) (strong), the universe, and Salutations to the lord of dreams.”

24. “O Lord of lords! I have slept by your side. (Instruct me) in my dreams (how to execute) all the works I have in my mind.”

25. “Oṃ Oṃ! hrūṃ phaṭ viṣṇave svāhā! When the dream (is) good, everything (will also be) good. If it is bad, it becomes good by the performance of the siṃhahoma[2]. Having offered reverential waters to the stone in the morning, the implements should be worshipped with (the sacred syllables) (for the worship of) implements.

26. The spades and chisels should have their edges besmeared with honey and clarified butter. (The priest) should think himself as Viṣṇu and the sculptor as Viśvakarman (the divine architect).

27-28. The implement which is of the form of Viṣṇu should be given (to the sculptor) and its face and back should be shown. Having cut a square block of the stone with controlled senses and holding a chisel, the sculptor should make a smaller one for the purpose of the pedestal. Having placed (them) in a chariot and brought to the workspot together with the cloth (one who) makes the image after having worshipped (the form conceived), is a sculptor.

22. Being informed thus (these beings) go to another place in good cheer and satisfied. Having eaten the sacrificial porridge along with the sculptors, he should repeat in the night the following sacred syllables (inducing) sleep.


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 694 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 694


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 694 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 694🌹

🌻694. వసుప్రదః, वसुप्रदः, Vasupradaḥ🌻

ఓం వసుప్రదాయ నమః | ॐ वसुप्रदाय नमः | OM Vasupradāya namaḥ


వసు ప్రకృష్టం మోక్షాఖ్యం భక్తేభ్యః ప్రదదాతి యః ।
పురుషార్థం ఫలం విష్ణుః స ద్వితీయో వసుప్రదః ॥

విజ్ఞానమానన్దం బ్రహ్మరాతిర్దాతుః పరాయణమ్ ।
తిష్ఠమానస్య తద్విద ఇత్యుపనిషదుక్తితః ॥

సురారీణాం వా వసూని ప్రకర్షేణ హి ఖణ్డయన్ ।
విష్ణుర్వసుప్రద ఇతి ప్రోచ్యతే విబుధోత్తమైః ॥

ఈ రెండవ వసుప్రదః అను నామమునకు అర్థముగా 'వసువు' అను పదమునకు మోక్షము అను అర్థమును చూపి - మోక్షమనే ఫలమును మిక్కిలిగా ఇచ్చువాడు అని అర్థము చెప్పవచ్చును. బృహదారణ్యకోపనిషత్ (5.9.28) లోని 'బ్రహ్మము విజ్ఞాన రూపమును, ఆనంద స్వరూపముగా ఎరుంగవలయును. అది దక్షిణాదాత యగుచు యజ్ఞమాచరించు యజమానునకును, బ్రహ్మతత్త్వమునందే నిలిచియుండు బ్రహ్మతత్త్వవేత్తకును పరగమ్యము' అను శ్రుతి ఇచట ప్రమాణము.

లేదా దేవ శత్రువుల ధనములను మిక్కిలిగా ఖండిచును కనుక వసుప్రదః అని కూడా చెప్పవచ్చును.

693. వసుప్రదః, वसुप्रदः, Vasupradaḥ


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 694🌹

🌻694. Vasupradaḥ🌻

OM Vasupradāya namaḥ

वसु प्रकृष्टं मोक्षाख्यं भक्तेभ्यः प्रददाति यः ।
पुरुषार्थं फलं विष्णुः स द्वितीयो वसुप्रदः ॥

विज्ञानमानन्दं ब्रह्मरातिर्दातुः परायणम् ।
तिष्ठमानस्य तद्विद इत्युपनिषदुक्तितः ॥

सुरारीणां वा वसूनि प्रकर्षेण हि खण्डयन् ।
विष्णुर्वसुप्रद इति प्रोच्यते विबुधोत्तमैः ॥

Vasu prakr‌ṣṭaṃ mokṣākhyaṃ bhaktebhyaḥ pradadāti yaḥ,
Puruṣārthaṃ phalaṃ viṣṇuḥ sa dvitīyo vasupradaḥ.

Vijñānamānandaṃ brahmarātirdātuḥ parāyaṇam,
Tiṣṭhamānasya tadvida ityupaniṣaduktitaḥ.

Surārīṇāṃ vā vasūni prakarṣeṇa hi khaṇḍayan,
Viṣṇurvasuprada iti procyate vibudhottamaiḥ.


Vasu means the fruit of Mókṣa or salvation. Since He gives it to His devotees, He is called Vasupradaḥ vide the śruti Br‌hadāraṇyakopaniṣat (5.9.28) 'Brahman is wisdom and bliss. He is the highest wealth of one who seeks Him.'

Or He deprives the asuras absolutely of their wealth and hence is Vasupradaḥ.


693. వసుప్రదః, वसुप्रदः, Vasupradaḥ

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka

मनोजवस्तीर्थकरो वसुरेता वसुप्रदः ।
वसुप्रदो वासुदेवो वसुर्वसुमना हविः ॥ ७४ ॥

మనోజవస్తీర్థకరో వసురేతా వసుప్రదః ।
వసుప్రదో వాసుదేవో వసుర్వసుమనా హవిః ॥ 74 ॥

Manojavastīrthakaro vasuretā vasupradaḥ,
Vasuprado vāsudevo vasurvasumanā haviḥ ॥ 74 ॥


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹




కపిల గీత - 102 / Kapila Gita - 102


🌹. కపిల గీత - 102 / Kapila Gita - 102🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 2. సృష్టి తత్వము - ప్రాథమిక సూత్రాలు - 58 🌴

58. హస్తౌ చ నిరభిద్యేతాం బలం తాభ్యాం తతః స్వరాట్
పాదౌ చ నిరభిద్యేతాం గతిస్తాభ్యాం తతో హరిః


అనంతరము కరములును, వాటియొక్క బలము రూపొందెను. పిదప హస్తేంద్రియములకు అభిమాన దేవతయైన ఇంద్రుడు ఆవిష్కృతుడయ్యెను. పిమ్మట పాదములు, వాటినుండి గమనక్రియ, పాదేంద్రియ అభిమాన దేవతయైన విష్ణువు రూపొందెను.

హస్తములకు పాణి ఇంద్రియం. వీటి స్వరూపం బలం. వీటికి అధిష్ఠాన దేవత ఇంద్రుడు. పాదములకు గతి గుణము. వీటికి అధిష్ఠాన దేవత విష్ణువు.


సశేషం..

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Kapila Gita - 102 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 2. Fundamental Principles of Material Nature - 58 🌴


58. hastau ca nirabhidyetāṁ balaṁ tābhyāṁ tataḥ svarāṭ
pādau ca nirabhidyetāṁ gatis tābhyāṁ tato hariḥ

Thereafter the two hands of the universal form of the Lord became manifested, and with them the power of grasping and dropping things, and after that Lord Indra appeared. Next the legs became manifested, and with them the process of movement, and after that Lord Viṣṇu appeared.

The deity presiding over the hands is Indra, and the presiding deity of movement is the Supreme Personality of Godhead, Viṣṇu. Viṣṇu appeared on the appearance of the legs of the virāṭ-puruṣa.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


10 Dec 2022 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹10, డిసెంబరు, December 2022 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ శనివారం, Saturday, స్థిర వాసరే

మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ

ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : 🌻

🍀. శ్రీ వీరభద్ర దండక స్తోత్రం - 6 🍀

దయావారిరాశీ | లసచ్చిత్రభూషా | మహాదివ్యవేషా | హరా | భక్తపోషా | దయావార్థి | వీరేశ్వరా | నిత్యకల్యాణసంధానధౌరేయ | పాపాటవీ కీల దావానలా | పుణ్యమూర్తే | నమస్తే నమస్తే నమస్తే నమః ||

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : బాహ్యమైన పరిసర సంశుద్ధి అంతరమైన ఆత్మశుద్ధి ద్వారా మాత్రమే సాధ్య పడుతుంది. లోపల నీ స్వరూపం ఎటిదెతే దానినే నీ వెలుపల నీవు అనుభవించ గలుగుతావు. ఏ బాహ్య యంత్రాంగాలూ నీ అంతః ప్రకృతి నుండి నిన్ను రక్షించలేవు. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


శుభకృత్‌ సంవత్సరం, హేమంత ఋతువు,

దక్షిణాయణం, మార్గశిర మాసం

తిథి: కృష్ణ విదియ 13:49:18 వరకు

తదుపరి కృష్ణ తదియ

నక్షత్రం: ఆర్ద్ర 17:42:59 వరకు

తదుపరి పునర్వసు

యోగం: శుక్ల 28:25:58 వరకు

తదుపరి బ్రహ్మ

కరణం: గార 13:49:18 వరకు

వర్జ్యం: 00:20:42 - 02:07:30

దుర్ముహూర్తం: 08:04:02 - 08:48:31

రాహు కాలం: 09:21:52 - 10:45:16

గుళిక కాలం: 06:35:05 - 07:58:29

యమ గండం: 13:32:02 - 14:55:26

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:46 - 12:30

అమృత కాలం: 06:34:30 - 08:21:18

సూర్యోదయం: 06:35:05

సూర్యాస్తమయం: 17:42:13

చంద్రోదయం: 19:30:06

చంద్రాస్తమయం: 08:20:33

సూర్య సంచార రాశి: వృశ్చికం

చంద్ర సంచార రాశి: జెమిని

యోగాలు : ముద్గర యోగం - కలహం

17:42:59 వరకు తదుపరి ఛత్ర యోగం

- స్త్రీ లాభం


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹