శ్రీ లలితా సహస్ర నామములు - 118 / Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 118
🌹. శ్రీ లలితా సహస్ర నామములు - 118 / Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 118 🌹
🌻. మంత్రము - అర్ధం 🌻
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
🍀 118. ఆత్మవిద్యా, మహావిద్యా, శ్రీవిద్యా, కామసేవితా |
శ్రీషోడశాక్షరీ విద్యా, త్రికూటా, కామకోటికా ‖ 118 ‖ 🍀
🍀 583. ఆత్మవిద్యా -
ఆత్మకు సంబంధించిన విద్యా స్వరూపురాలు.
🍀 584. మహావిద్యా -
గొప్పదైన విద్యా స్వరూపురాలు.
🍀 585. శ్రీవిద్యా -
శ్రీ విద్యా స్వరూపిణి.
🍀 586. కామసేవితా -
కాముని చేత సేవింపబడునది.
🍀 587. శ్రీ షోడశాక్షరీ విద్యా -
సకల మంగళప్రదమైన పదహారు అక్షరాల మంత్రమునకు సంబంధించిన విద్యాస్వరూపిణి.
🍀 588. త్రికూటా -
మూడు కూటములుగా ఉన్న మంత్ర స్వరూపిణి.
🍀 589. కామకోటికా -
కామమునకు పై అంచునగలదాని స్వరూపిణి.
సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🌹. Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 118 🌹
📚. Prasad Bharadwaj
🌻 118. ātmavidyā mahāvidyā śrīvidyā kāmasevitā |
śrī-ṣoḍaśākṣarī-vidyā trikūṭā kāmakoṭikā || 118|| 🌻
🌻 583 ) Atma vidhya -
She who is the science of soul
🌻 584 ) Maha Vidhya -
She who is the great knowledge
🌻 585 ) Srividhya -
She who is the knowledge of Goddess
🌻 586 ) Kama sevitha -
She who is worshipped by Kama, the God of love
🌻 587 ) Sri Shodasakshari vidhya -
She who is the sixteen lettered knowledge
🌻 588 ) Trikoota -
She who is divided in to three parts
🌻 589 ) Kama Kotika -
She who sits on Kama Koti peetha
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
19 Aug 2021
మాస్టర్ ఇ.కె. గారి సందేశములు - 70
🌹. మాస్టర్ ఇ.కె. గారి సందేశములు - 70 🌹
✍️. రచన : సద్గురు ఇ. కృష్ణమాచార్యులు
📚 . సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ
🌻. ఆనందసూక్తము - 2 🌻
మనము ఆనందమనుకొనేది కేవలము ఆనందమును గూర్చిన భావనయేకాని, నిజమైన ఆనందము కాదు. మనలో ప్రతివారు ఆనందమును గూర్చిన తమ స్వీయభావనలో మితిమీరి వర్తించుటలో తృప్తిని బడయుదురు. దానితో పొరలు క్రమ్మి, దానినే ఆనందమని పిలుస్తాము.
కావున మనం ఆనందమనుకొన్న దానిలో ఎంతో సమయాన్ని వ్యయపరచి, ఆనందంగా ఉన్నామని నమ్ముట ద్వారా మనల్ని మనం మోసం చేసుకోవటం, పైగా కాలాన్ని వృథా చేయటమని పరమగురువులు, ఆచార్యులు భావిస్తారు.
ఆనంద భావన నుండి, పరిపూర్ణానందంలోనికి ప్రవేశించడానికి యత్నం చేద్దాము. అయితే దీనికి పరీక్ష ఏమిటి? నాకేది ఆనందాన్నిస్తుందో అది నీకు ఆనందము కాదు, కాకపోవచ్చును.
రెండు గడియారాలు ఒకే సమయాన్ని సూచించవన్నట్లుగా, ఆనందాన్ని గూర్చిన ఏ రెండు భావనలూ ఒకే రీతిగా ఉండవు. ఆనందమనేది వ్యక్తగత భావనగా అభిప్రాయంగా ఉన్నంతకాలం అది ఆనందమనటానికి వీలు లేదు.
నేను ఫలానాది ఆనందమని భావిస్తే, నీవు మరొకటి ఆనందమని నమ్ముతావు. అంటే అర్థం, ఊహాలోకంలో ఆనందాన్ని గూర్చి భావనలో ఇద్దరం జీవిస్తున్నామన్నమాట. అంతేకాదు దానినే ఆనందమని మనం ఆనందంతో అంటూ ఉంటాము.
శరీరమనే వాహికలో ఎన్నో పరికరాలున్నాయి. అది అత్యంత అధునాతనమైన కొన్ని వందల పొరలున్న వాహిక. ఆ పొరల కట్టనే మనం 'మనస్సు' అని అంటున్నాము.
......✍️ మాస్టర్ ఇ.కె.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
19 Aug 2021
వివేక చూడామణి - 118 / Viveka Chudamani - 118
🌹. వివేక చూడామణి - 118 / Viveka Chudamani - 118🌹
✍️ రచన : పేర్నేటి గంగాధర రావు
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ
🍀. 26. ఆత్మ మార్పులేనిది - 5 🍀
392. సృతులలో చెప్పినట్లు అచట చూసేది, వినేది తెలుసుకొనేది వేరుకాదు. శాశ్వతమైన బ్రహ్మమే. రెండవది ఏదీలేదు. తెలుసుకొనేవాడు, తెలుసుకొనేది, తెలియబడేది అంతా ఒక్కటే.
393. ఉన్నతమైన బ్రహ్మము ఆకాశము వలె స్వచ్ఛము, పూర్ణము, శాశ్వతము, స్థిరము మరియు మార్పులేనిది. లోపల బయట అనేది లేనిది. ఉన్నది ఒక్కటే రెండవది ఏదీలేదు అదే ఒకని యొక్క స్వయం ఆత్మ. అంతకు మించి ఏదైన జ్ఞానము ఉన్నదా? లేదు అని భావము. కర్త, కర్మ కూడా ఆ బ్రహ్మమే అయి ఉన్నది.
394. ఈ విషయాన్ని గూర్చి ఎక్కువగా చెప్పవలసింది ఏముంది. జీవుడు బ్రహ్మము కంటే వేరు కాదు. విస్తరించి ఉన్న ఈ ప్రపంచమంతా బ్రహ్మమే. సృతులు కూడా బ్రహ్మము కంటే వేరుగా ఏదీ లేదని మరియు అది తిరుగులేని సత్యమని చెప్పినవి. ఈ విషయము బ్రహ్మాన్ని పొందిన యోగులు కూడా దృఢపర్చారు. వారు బాహ్య వస్తు సంబంధాలు వదలివేసినారు. వారు స్వచ్ఛముగా బ్రహ్మముతో కలసి జీవిస్తూ శాశ్వతమైన బ్రహ్మానంద స్థితిని అనుభవించుచున్నారు.
సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🌹 VIVEKA CHUDAMANI - 118 🌹
✍️ Sri Adi Shankaracharya
Swami Madhavananda
📚 Prasad Bharadwaj
🌻 26. Self is Unchangeable - 5 🌻
392. The Shruti, in the passage, "Where one sees nothing else", etc., declares by an accumulation of verbs the absence of duality, in order to remove the false superimpositions.
393. The Supreme Brahman is, like the sky, pure, absolute, infinite, motionless and changeless, devoid of interior or exterior, the One Existence, without a second, and is one’s own Self. Is there any other object of knowledge ?
394. What is the use of dilating on this subject ? The Jiva is no other than Brahman; this whole extended universe is Brahman Itself; the Shruti inculcates the Brahman without a second; and it is an indubitable fact that people of enlightened minds who know their identity with Brahman and have given up their connection with the objective world, live palpably unifold with Brahman as Eternal Knowledge and Bliss.
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
19 Aug 2021
శ్రీ శివ మహా పురాణము - 441
🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 441🌹
రచన ✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
🌴. రుద్ర సంహితా - పార్వతీ ఖండః 🌴
అధ్యాయము - 28
🌻. శివుని సాక్షాత్కారము - 4 🌻
బ్రహ్మ ఇట్లు పలికెను -
ఓ మహర్షీ! ఆ పర్వత రాజపుత్రిక ఇట్లు పలికి మిన్నకుండి, వికారములేని మనస్సుతో శివుని ధ్యానించెను (33). దేవి యొక్క ఆ మాటలను విని ఆ బ్రాహ్మణ బ్రహ్మచారి మరల ఏదో చెప్పుటకు సిద్ధపడెను (34).
కాని ఇంతలో, శివుని యందు లగ్నమైన మనోవృత్తులు గలది, శివనిందను సహింపలేనిది అగు పార్వతి వెంటనే తన చెలికత్తెయగు విజయతో నిట్లనెను (35).
పార్వతి ఇట్లు పలికెను-
ఓ సఖీ! ఈ బ్రాహ్మణాధము డింకనూ ఏదో చెప్పగోరుచున్నాడు. మరల శివుని నిందించగలడు. కావున ఈతనిని ప్రయత్న పూర్వకముగనైననూ నిలుపు జేయవలెను (36). శివుని నిందించువానికి మాత్రమే గాక ఆ నిందను వినువానికి కూడ పాపము చుట్టకొనును (37). శివభక్తులు శివనిందచేయువానిని ఎట్లైననూ వధించవలెను. ఆతడు బ్రాహ్మణుడైనచో విడిచిపెట్టవలెను. అచ్చోట నుండి వెంటనే తొలగిపోవలెను (38).
ఈ దుష్టుడు మరల శివుని నిందించగలడు. బ్రాహ్మణుడు గనుక ఈతడు వధార్హుడు కాడు. కాన ఈతనిని విడిచి పోవలెను. ఎట్టి పరిస్థితులలోనైననూ ఈతనిని చూడరాదు (39). మనమీ స్థలమును విడిచి ఈ క్షణమునందే మరియొక చోటికి శీఘ్రముగా పోదము. అట్లు చేయుట వలన ఈ మూర్ఖునితో మరల సంభాషించుట తప్పిపోవును (40).
బ్రహ్మ ఇట్లు పలికెను-
ఓ మహర్షీ! ప్రియురాలగు ఉమాదేవి ఇట్లు పలికి వెళ్లుటకు ముందుడుగు వేయనంతలో ఆ శివుడు స్వస్వరూపముతో ప్రత్యక్షమై ఆమెను పట్టుకొనెను (41). ఉమాదేవి శివుని ఏ సగుణ రూపమును ధ్యానించెడిదో, అదే రూపమును ఆమెకు దర్శింపజేసి శివుడు తలవంచుకొనియున్న ఆమెతో నిట్లనెను (42).
సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
19 Aug 2021
గీతోపనిషత్తు -242
🌹. గీతోపనిషత్తు -242 🌹
✍️. సద్గురు కంభంపాటి పార్వతి కుమార్
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ
📚. 8వ అధ్యాయము - అక్షర పరబ్రహ్మ యోగము 📚
శ్లోకము 22-1
🍀 21-1. 'ఓం సత్యం పరం ధీమహి' - పరము, సత్యము అగు తత్త్యమే విరాట్ పురుషునిగ, పరమ పురుషునిగ ఈ సమస్త జగత్తును వ్యాపించి యున్నది. అతనిని నిత్యము దర్శించు యత్నము సిద్ధించిననాడు అతనిని పొందవచ్చును. ఉన్నది పరమగు ఒకటే సత్యము. అదియే ఇదిగ ఏర్పడినది. దానికన్న వేరుగ ఏమియు లేదు. వేరుగ చూచుట మాని దానినే చూచుట నేర్వవలెను. అన్ని కాలము లందును అదియే నిండి యున్నది. అన్ని ప్రాణికోట్లుగను అదియే యున్నది. వేరొకటి లేదు. వేరొకటి చూచుట అజ్ఞానము. దానినే దర్శించుట జ్ఞానము. 🍀
పురుషః స పరః పార్థ భక్త్యా లభ్య వ్యనన్యయా |
యస్యాన్తః స్థాని భూతాని యేన సర్వ మిదం తతమ్ || 22
తాత్పర్యము : పరము, సత్యము అగు తత్త్యమే విరాట్ పురుషునిగ, పరమ పురుషునిగ ఈ సమస్త జగత్తును వ్యాపించి యున్నది. అతనిని నిత్యము దర్శించు యత్నము సిద్ధించిననాడు అతనిని పొందవచ్చును.
వివరణము : ఈ కనిపించుచున్న సమస్త సృష్టి, సర్వ ప్రాణి కోట్లగను ఉన్నది పరమగు ఒకటే సత్యము. అదియే ఇదిగ ఏర్పడినది. దానికన్న వేరుగ ఏమియు లేదు. వేరుగ చూచుట మాని దానినే చూచుట నేర్వవలెను. అన్ని కాలము లందును అదియే నిండి యున్నది. అన్ని దేశములయందు అదియే వ్యాప్తి చెంది యున్నది. అన్ని ప్రాణికోట్లుగను అదియే యున్నది. వేరొకటి లేదు. వేరొకటి చూచుట అజ్ఞానము. దానినే దర్శించుట జ్ఞానము.
అది రూపాంతరములు చెంది సృష్టిగ నేర్పడినను, వేరు వేరు గుణములు ప్రదర్శించు చున్నను మూలముగ అది లేనిచో గుణములు లేవు, రూపములు లేవు, నామములు అసలే లేవు. బంగారము లేక స్వర్ణాభరణము లుండునా! ఆభరణములుగ రూపాంతరము చెందినను, ఉన్నది బంగారమే. మంచుగడ్డ యందు, ఆవిరియందు ఉన్నది నీరే. మార్పు చెందుచున్న దాని యందు మారనిదిగ యున్నది సత్యము. అలయందు సముద్రమే సత్యము. అలకు సముద్రము లేక అస్థిత్వము లేదు కదా! సముద్రమే అలగ కూడ యున్నది. అల మార్పునకు గురియగును. సముద్రము సముద్రముగనే యుండును. అలయందు కూడ సముద్రముగనే యుండును.
ఆభరణము లందు బంగారము బంగారముగనే యుండును. మార్పు ఆభరణములకే గాని బంగారమునకు కాదు. రూపములకు, గుణములకు మార్పులుండును గాని మూలమునకు మార్పు యుండదు. మూల మెప్పుడు మూలముగనే యుండును. చోటులో ఎన్ని కట్టడములు కట్టినను, కట్టడములలోని చోటు చోటుగనే యుండును. చోటుకు మార్పుండదు. ఈ భూమి ఉన్నను లేకున్నను కూడ చోటు యుండును. చోటులో ఎన్నేర్పడినను చోటు చోటుగనే యుండును.
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
19 Aug 2021
19-AUGUST-2021 MESSAGES
1) 🌹. గీతోపనిషత్తు - సాంఖ్య యోగము - 242 🌹
2) 🌹. శివ మహా పురాణము - 441🌹
3) 🌹 వివేక చూడామణి - 118 / Viveka Chudamani - 118🌹
4)🌹. మాస్టర్ ఇ.కె సందేశాలు -70🌹
5) 🌹 Osho Daily Meditations - 59🌹
6) 🌹. శ్రీ లలితా సహస్ర నామములు - 118🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. గీతోపనిషత్తు -242 🌹*
✍️. సద్గురు కంభంపాటి పార్వతి కుమార్
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ
*📚. 8వ అధ్యాయము - అక్షర పరబ్రహ్మ యోగము 📚*
శ్లోకము 22-1
*🍀 21-1. 'ఓం సత్యం పరం ధీమహి' - పరము, సత్యము అగు తత్త్యమే విరాట్ పురుషునిగ, పరమ పురుషునిగ ఈ సమస్త జగత్తును వ్యాపించి యున్నది. అతనిని నిత్యము దర్శించు యత్నము సిద్ధించిననాడు అతనిని పొందవచ్చును. ఉన్నది పరమగు ఒకటే సత్యము. అదియే ఇదిగ ఏర్పడినది. దానికన్న వేరుగ ఏమియు లేదు. వేరుగ చూచుట మాని దానినే చూచుట నేర్వవలెను. అన్ని కాలము లందును అదియే నిండి యున్నది. అన్ని ప్రాణికోట్లుగను అదియే యున్నది. వేరొకటి లేదు. వేరొకటి చూచుట అజ్ఞానము. దానినే దర్శించుట జ్ఞానము. 🍀*
పురుషః స పరః పార్థ భక్త్యా లభ్య వ్యనన్యయా |
యస్యాన్తః స్థాని భూతాని యేన సర్వ మిదం తతమ్ || 22
తాత్పర్యము : పరము, సత్యము అగు తత్త్యమే విరాట్ పురుషునిగ, పరమ పురుషునిగ ఈ సమస్త జగత్తును వ్యాపించి యున్నది. అతనిని నిత్యము దర్శించు యత్నము సిద్ధించిననాడు అతనిని పొందవచ్చును.
వివరణము : ఈ కనిపించుచున్న సమస్త సృష్టి, సర్వ ప్రాణి కోట్లగను ఉన్నది పరమగు ఒకటే సత్యము. అదియే ఇదిగ ఏర్పడినది. దానికన్న వేరుగ ఏమియు లేదు. వేరుగ చూచుట మాని దానినే చూచుట నేర్వవలెను. అన్ని కాలము లందును అదియే నిండి యున్నది. అన్ని దేశములయందు అదియే వ్యాప్తి చెంది యున్నది. అన్ని ప్రాణికోట్లుగను అదియే యున్నది. వేరొకటి లేదు. వేరొకటి చూచుట అజ్ఞానము. దానినే దర్శించుట జ్ఞానము.
అది రూపాంతరములు చెంది సృష్టిగ నేర్పడినను, వేరు వేరు గుణములు ప్రదర్శించు చున్నను మూలముగ అది లేనిచో గుణములు లేవు, రూపములు లేవు, నామములు అసలే లేవు. బంగారము లేక స్వర్ణాభరణము లుండునా! ఆభరణములుగ రూపాంతరము చెందినను, ఉన్నది బంగారమే. మంచుగడ్డ యందు, ఆవిరియందు ఉన్నది నీరే. మార్పు చెందుచున్న దాని యందు మారనిదిగ యున్నది సత్యము. అలయందు సముద్రమే సత్యము. అలకు సముద్రము లేక అస్థిత్వము లేదు కదా! సముద్రమే అలగ కూడ యున్నది. అల మార్పునకు గురియగును. సముద్రము సముద్రముగనే యుండును. అలయందు కూడ సముద్రముగనే యుండును.
ఆభరణము లందు బంగారము బంగారముగనే యుండును. మార్పు ఆభరణములకే గాని బంగారమునకు కాదు. రూపములకు, గుణములకు మార్పులుండును గాని మూలమునకు మార్పు యుండదు. మూల మెప్పుడు మూలముగనే యుండును. చోటులో ఎన్ని కట్టడములు కట్టినను, కట్టడములలోని చోటు చోటుగనే యుండును. చోటుకు మార్పుండదు. ఈ భూమి ఉన్నను లేకున్నను కూడ చోటు యుండును. చోటులో ఎన్నేర్పడినను చోటు చోటుగనే యుండును.
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#గీతోపనిషత్ #సద్గురుపార్వతీకుమార్
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
🌹. భగవద్గీత BhagavadGita Telegram, FB Groups 🌹
https://t.me/bhagavadgeethaa/
www.facebook.com/groups/bhagavadgeethaa/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 441🌹*
రచన ✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌴. రుద్ర సంహితా - పార్వతీ ఖండః 🌴*
అధ్యాయము - 28
*🌻. శివుని సాక్షాత్కారము - 4 🌻*
బ్రహ్మ ఇట్లు పలికెను -
ఓ మహర్షీ! ఆ పర్వత రాజపుత్రిక ఇట్లు పలికి మిన్నకుండి, వికారములేని మనస్సుతో శివుని ధ్యానించెను (33). దేవి యొక్క ఆ మాటలను విని ఆ బ్రాహ్మణ బ్రహ్మచారి మరల ఏదో చెప్పుటకు సిద్ధపడెను (34).
కాని ఇంతలో, శివుని యందు లగ్నమైన మనోవృత్తులు గలది, శివనిందను సహింపలేనిది అగు పార్వతి వెంటనే తన చెలికత్తెయగు విజయతో నిట్లనెను (35).
పార్వతి ఇట్లు పలికెను-
ఓ సఖీ! ఈ బ్రాహ్మణాధము డింకనూ ఏదో చెప్పగోరుచున్నాడు. మరల శివుని నిందించగలడు. కావున ఈతనిని ప్రయత్న పూర్వకముగనైననూ నిలుపు జేయవలెను (36). శివుని నిందించువానికి మాత్రమే గాక ఆ నిందను వినువానికి కూడ పాపము చుట్టకొనును (37). శివభక్తులు శివనిందచేయువానిని ఎట్లైననూ వధించవలెను. ఆతడు బ్రాహ్మణుడైనచో విడిచిపెట్టవలెను. అచ్చోట నుండి వెంటనే తొలగిపోవలెను (38).
ఈ దుష్టుడు మరల శివుని నిందించగలడు. బ్రాహ్మణుడు గనుక ఈతడు వధార్హుడు కాడు. కాన ఈతనిని విడిచి పోవలెను. ఎట్టి పరిస్థితులలోనైననూ ఈతనిని చూడరాదు (39). మనమీ స్థలమును విడిచి ఈ క్షణమునందే మరియొక చోటికి శీఘ్రముగా పోదము. అట్లు చేయుట వలన ఈ మూర్ఖునితో మరల సంభాషించుట తప్పిపోవును (40).
బ్రహ్మ ఇట్లు పలికెను-
ఓ మహర్షీ! ప్రియురాలగు ఉమాదేవి ఇట్లు పలికి వెళ్లుటకు ముందుడుగు వేయనంతలో ఆ శివుడు స్వస్వరూపముతో ప్రత్యక్షమై ఆమెను పట్టుకొనెను (41). ఉమాదేవి శివుని ఏ సగుణ రూపమును ధ్యానించెడిదో, అదే రూపమును ఆమెకు దర్శింపజేసి శివుడు తలవంచుకొనియున్న ఆమెతో నిట్లనెను (42).
సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#శివమహాపురాణము #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://pyramidbook.in/Chaitanyavijnanam
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. వివేక చూడామణి - 118 / Viveka Chudamani - 118🌹*
✍️ రచన : *పేర్నేటి గంగాధర రావు*
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🍀. 26. ఆత్మ మార్పులేనిది - 5 🍀*
392. సృతులలో చెప్పినట్లు అచట చూసేది, వినేది తెలుసుకొనేది వేరుకాదు. శాశ్వతమైన బ్రహ్మమే. రెండవది ఏదీలేదు. తెలుసుకొనేవాడు, తెలుసుకొనేది, తెలియబడేది అంతా ఒక్కటే.
393. ఉన్నతమైన బ్రహ్మము ఆకాశము వలె స్వచ్ఛము, పూర్ణము, శాశ్వతము, స్థిరము మరియు మార్పులేనిది. లోపల బయట అనేది లేనిది. ఉన్నది ఒక్కటే రెండవది ఏదీలేదు అదే ఒకని యొక్క స్వయం ఆత్మ. అంతకు మించి ఏదైన జ్ఞానము ఉన్నదా? లేదు అని భావము. కర్త, కర్మ కూడా ఆ బ్రహ్మమే అయి ఉన్నది.
394. ఈ విషయాన్ని గూర్చి ఎక్కువగా చెప్పవలసింది ఏముంది. జీవుడు బ్రహ్మము కంటే వేరు కాదు. విస్తరించి ఉన్న ఈ ప్రపంచమంతా బ్రహ్మమే. సృతులు కూడా బ్రహ్మము కంటే వేరుగా ఏదీ లేదని మరియు అది తిరుగులేని సత్యమని చెప్పినవి. ఈ విషయము బ్రహ్మాన్ని పొందిన యోగులు కూడా దృఢపర్చారు. వారు బాహ్య వస్తు సంబంధాలు వదలివేసినారు. వారు స్వచ్ఛముగా బ్రహ్మముతో కలసి జీవిస్తూ శాశ్వతమైన బ్రహ్మానంద స్థితిని అనుభవించుచున్నారు.
సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 VIVEKA CHUDAMANI - 118 🌹*
✍️ Sri Adi Shankaracharya
Swami Madhavananda
📚 Prasad Bharadwaj
*🌻 26. Self is Unchangeable - 5 🌻*
392. The Shruti, in the passage, "Where one sees nothing else", etc., declares by an accumulation of verbs the absence of duality, in order to remove the false superimpositions.
393. The Supreme Brahman is, like the sky, pure, absolute, infinite, motionless and changeless, devoid of interior or exterior, the One Existence, without a second, and is one’s own Self. Is there any other object of knowledge ?
394. What is the use of dilating on this subject ? The Jiva is no other than Brahman; this whole extended universe is Brahman Itself; the Shruti inculcates the Brahman without a second; and it is an indubitable fact that people of enlightened minds who know their identity with Brahman and have given up their connection with the objective world, live palpably unifold with Brahman as Eternal Knowledge and Bliss.
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#వివేకచూడామణి #VivekaChudamani #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
🌹. వివేకచూడామణి Viveka Chudamani 🌹
www.facebook.com/groups/vivekachudamani/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🌹. మాస్టర్ ఇ.కె. గారి సందేశములు - 70 🌹
✍️. రచన : సద్గురు ఇ. కృష్ణమాచార్యులు
📚 . సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ
🌻. ఆనందసూక్తము - 2 🌻
మనము ఆనందమనుకొనేది కేవలము ఆనందమును గూర్చిన భావనయేకాని, నిజమైన ఆనందము కాదు. మనలో ప్రతివారు ఆనందమును గూర్చిన తమ స్వీయభావనలో మితిమీరి వర్తించుటలో తృప్తిని బడయుదురు. దానితో పొరలు క్రమ్మి, దానినే ఆనందమని పిలుస్తాము.
కావున మనం ఆనందమనుకొన్న దానిలో ఎంతో సమయాన్ని వ్యయపరచి, ఆనందంగా ఉన్నామని నమ్ముట ద్వారా మనల్ని మనం మోసం చేసుకోవటం, పైగా కాలాన్ని వృథా చేయటమని పరమగురువులు, ఆచార్యులు భావిస్తారు.
ఆనంద భావన నుండి, పరిపూర్ణానందంలోనికి ప్రవేశించడానికి యత్నం చేద్దాము. అయితే దీనికి పరీక్ష ఏమిటి? నాకేది ఆనందాన్నిస్తుందో అది నీకు ఆనందము కాదు, కాకపోవచ్చును.
రెండు గడియారాలు ఒకే సమయాన్ని సూచించవన్నట్లుగా, ఆనందాన్ని గూర్చిన ఏ రెండు భావనలూ ఒకే రీతిగా ఉండవు. ఆనందమనేది వ్యక్తగత భావనగా అభిప్రాయంగా ఉన్నంతకాలం అది ఆనందమనటానికి వీలు లేదు.
నేను ఫలానాది ఆనందమని భావిస్తే, నీవు మరొకటి ఆనందమని నమ్ముతావు. అంటే అర్థం, ఊహాలోకంలో ఆనందాన్ని గూర్చి భావనలో ఇద్దరం జీవిస్తున్నామన్నమాట. అంతేకాదు దానినే ఆనందమని మనం ఆనందంతో అంటూ ఉంటాము.
శరీరమనే వాహికలో ఎన్నో పరికరాలున్నాయి. అది అత్యంత అధునాతనమైన కొన్ని వందల పొరలున్న వాహిక. ఆ పొరల కట్టనే మనం 'మనస్సు' అని అంటున్నాము.
......✍️ *మాస్టర్ ఇ.కె.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#మాస్టర్ఇకెసందేశములు #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
🌷. మాస్టర్ ఇ.కె. గారి సందేశములు 🌷
www.facebook.com/groups/masterek/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 Osho Daily Meditations - 59 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj
*🍀 59. FEAR IS SIN 🍀*
*🕉 To repress anything is a crime: It cripples the soul. It gives more attention to fear than to love, and that is what sin is. 🕉*
To take more note of fear is sin, to take more note of love is virtue. And always remember to take more note of love, because it is through love that one reaches the higher peaks of life, to God. Out of fear one cannot grow. Fear cripples, paralyzes: It creates hell. All paralyzed people-psychologically paralyzed, spiritually paralyzed-live life in hell. And how do they create it? The secret is that they live in fear; they only do a certain thing when there is no fear, but then there is nothing left worth doing.
All that is worth doing has certain fears around it. If you fall in love, there is fear because you may be rejected. Fear says, "Don't fall in love, then nobody will reject you."That is true-if you don't fall in love, nobody will ever reject you-but then you will live a loveless existence, which is far worse than being rejected. And if one rejects you, somebody else will accept you. Those who live out of fear think mostly of not committing mistakes. They don't commit any mistakes, but they don't do anything else, either; their life is blank. They don't Contribute anything to existence. They come, they exist-they vegetate, rather-and then they die.
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ఓషోబోధనలు #OshoDiscourse #OshoDailyMeditations #ఓషోనిర్మలధ్యానములు #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
🌹 ఓషో బోధనలు - Osho Teachings 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
http://www.facebook.com/groups/oshoteachings/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://pyramidbook.in/Chaitanyavijnanam
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీ లలితా సహస్ర నామములు - 118 / Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 118 🌹*
🌻. మంత్రము - అర్ధం 🌻
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🍀 118. ఆత్మవిద్యా, మహావిద్యా, శ్రీవిద్యా, కామసేవితా |*
*శ్రీషోడశాక్షరీ విద్యా, త్రికూటా, కామకోటికా ‖ 118 ‖ 🍀*
🍀 583. ఆత్మవిద్యా -
ఆత్మకు సంబంధించిన విద్యా స్వరూపురాలు.
🍀 584. మహావిద్యా -
గొప్పదైన విద్యా స్వరూపురాలు.
🍀 585. శ్రీవిద్యా -
శ్రీ విద్యా స్వరూపిణి.
🍀 586. కామసేవితా -
కాముని చేత సేవింపబడునది.
🍀 587. శ్రీ షోడశాక్షరీ విద్యా -
సకల మంగళప్రదమైన పదహారు అక్షరాల మంత్రమునకు సంబంధించిన విద్యాస్వరూపిణి.
🍀 588. త్రికూటా -
మూడు కూటములుగా ఉన్న మంత్ర స్వరూపిణి.
🍀 589. కామకోటికా -
కామమునకు పై అంచునగలదాని స్వరూపిణి.
సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹. Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 118 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj
*🌻 118. ātmavidyā mahāvidyā śrīvidyā kāmasevitā |*
*śrī-ṣoḍaśākṣarī-vidyā trikūṭā kāmakoṭikā || 118|| 🌻*
🌻 583 ) Atma vidhya -
She who is the science of soul
🌻 584 ) Maha Vidhya -
She who is the great knowledge
🌻 585 ) Srividhya -
She who is the knowledge of Goddess
🌻 586 ) Kama sevitha -
She who is worshipped by Kama, the God of love
🌻 587 ) Sri Shodasakshari vidhya -
She who is the sixteen lettered knowledge
🌻 588 ) Trikoota -
She who is divided in to three parts
🌻 589 ) Kama Kotika -
She who sits on Kama Koti peetha
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#లలితాసహస్రనామ #LalithaSahasranama
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
🌹. శ్రీ లలితా దేవి చైతన్యము Sri Lalitha Devi Chatanyam 🌹
https://t.me/srilalithachaitanyavijnanam
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Subscribe to:
Posts (Atom)