🍀 21 - DECEMBER - 2022 WEDNESDAY ALL MESSAGES బుధవారం, సౌమ్య వాసర సందేశాలు 🍀

🌹🍀 21 - DECEMBER - 2022 WEDNESDAY ALL MESSAGES బుధవారం, సౌమ్య వాసర సందేశాలు 🍀🌹
1) 🌹 21 - DECEMBER - 2022 WEDNESDAY, బుధవారం, సౌమ్య వా వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 298 / Bhagavad-Gita -298 🌹 7వ అధ్యాయము, జ్ఞాన విజ్ఞాన యోగము -19వ శ్లోకము.
3) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 660 / Sri Siva Maha Purana - 660 🌹
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 011 / DAILY WISDOM - 011 🌹 11. విభిన్న చైతన్యముల యొక్క సమాహారం - The Network of Diverse Consciousness
5) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 276 🌹
6) 🌹. శివ సూత్రములు - 13 / Siva Sutras - 13 🌹. 4. జ్ఞానాధిష్ఠానం మాతృక - 4 Jñānādhiṣṭhānaṁ mātṛkā - 4

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹21, డిసెంబరు, December 2022 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ బుధవారం, సౌమ్య వాసరే Wednesday*
*మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ*
*ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌺. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : ప్రదోష వ్రతం, మాస శివరాత్రి, Pradosh Vrat, Masik Shivaratri 🌺*

*🍀. శ్రీ గణేశ హృదయం - ధ్యానమ్‌ 🍀*

*ధ్యానమ్ |*
*సిందూరాభం త్రినేత్రం పృథుతరజఠరం రక్తవస్త్రావృతం తం*
*పాశం చైవాంకుశం వై రదనమభయదం పాణిభిః సందధానమ్ ||*
*సిద్ధ్యా బుద్ధ్యా చ శ్లిష్టం గజవదనమహం చింతయే హ్యేకదంతం*
*నానాభూషాభిరామం నిజజనసుఖదం నాభిశేషం గణేశమ్*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : అహంకార విశిష్టమైన బంధమనెడి చీకటి రాత్రిలో నీకు దారి చూపించే నిమిత్తం భగవంతుడు కల్పించిన దీపమే వేదాంతం. కాని, నీ ఆత్మ యందు వేదవిజ్ఞాన భాస్కరోదయమైన పిమ్మట ఆ దీపపు అవసరం సైతం నీకు లేదు. నిత్య సత్యమైన పరంజ్యోతి వెలుగులోనే సాక్షాత్తుగా నీవిక సంచరించగలవు. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

శుభకృత్‌, హేమంత ఋతువు,
దక్షిణాయణం, మార్గశిర మాసం
తిథి: కృష్ణ త్రయోదశి 22:17:34
వరకు తదుపరి కృష్ణ చతుర్దశి
నక్షత్రం: విశాఖ 08:34:37 వరకు
తదుపరి అనూరాధ
యోగం: ధృతి 21:26:38 వరకు
తదుపరి శూల
 కరణం: గార 11:32:14 వరకు
వర్జ్యం: 12:13:50 - 13:41:46
దుర్ముహూర్తం: 11:51:46 - 12:36:09
రాహు కాలం: 12:13:57 - 13:37:09
గుళిక కాలం: 10:50:45 - 12:13:57
యమ గండం: 08:04:22 - 09:27:34
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:51 - 12:35
అమృత కాలం: 00:16:04 - 01:46:36
మరియు 21:01:26 - 22:29:22
సూర్యోదయం: 06:41:10
సూర్యాస్తమయం: 17:46:45
చంద్రోదయం: 04:14:10
చంద్రాస్తమయం: 15:43:31
సూర్య సంచార రాశి: ధనుస్సు
చంద్ర సంచార రాశి: వృశ్చికం
యోగాలు : ధాత్రి యోగం - కార్య జయం
08:34:37 వరకు తదుపరి సౌమ్య
యోగం - సర్వ సౌఖ్యం

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 299 / Bhagavad-Gita - 299 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 7 వ అధ్యాయము - జ్ఞానయోగం - 19 🌴*

*19. బహూనాం జన్మనామన్తే జ్ఞానవాన్మాం ప్రపద్యతే |*
*వాసుదేవ: సర్వమితి స మహాత్మా సుదుర్లభ: ||*

🌷. తాత్పర్యం :
*జ్ఞానవంతుడైన వాడు బహు జన్మమృత్యువుల పిదప నన్నే సర్వకారణములకు కారణునిగను మరియు సమస్తముగను తెలిసికొని నన్ను శరణుజొచ్చును. అట్టి మహాత్ముడు అతి దుర్లభుడు.*

🌷. భాష్యము :
భక్తియుతసేవ నొనరించుచు జీవుడు పలుజన్మల పిదప శ్రీకృష్ణభగవానుడే ఆధ్యాత్మికానుభవపు చరమలక్ష్యమును దివ్యమగు శుద్ధజ్ఞానమునందు వాస్తవముగా స్థితుడు కాగలడు. ఆధ్యాత్మికానుకానుభవపు ఆది యందు మనుజుడు భౌతికత్వసంపర్కమును తొలగించుకొను యత్నము చేయునపుడు కొంత నిరాకారభావము వైపునకు మ్రొగ్గుచూపుట జరుగును. కాని అతడు తన యత్నములో పురోభివృద్ధి నొందినప్పుడు ఆధ్యాత్మిక జీవనమున పెక్కు కర్మలు గలవనియు, అవియే భక్తియుత సేవాకార్యములనియు అవగతము చేసికొనును. ఆ విధముగా అతడు తెలిసికొని శ్రీకృష్ణభగవానుని యెడ ఆకర్షితుడై అతనిని శరణుజొచ్చును. 

అట్టి సమయముననే మనుజుడు శ్రీకృష్ణభగవానుని కరుణయే సర్వస్వమనియు, అతడే సర్వకారణములకు కారణమనియు, విశ్వము అతని నుండి స్వతంత్రమై యుండదనియు అవగాహనము చేసికొనును. ఈ జగత్తు ఆధ్యాత్మికవైవిధ్యము యొక్క వికృత ప్రతిబింబమనియు మరియు ప్రతిదియు దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణునితో ఒక సంబంధము కలిగియున్నదనియు అంతట అతడు తెలియగలుగును. ఆ విధముగా అతడు ప్రతిదానిని వాసుదేవపరముగా లేదా కృష్ణపరముగా గాంచును. అట్టి విశ్వాతమకమగు వాసుదేవా దృష్టి శ్రీకృష్ణభగవానుని శరణుపొందుటయే ఉత్తమోత్తమ గమ్యమనెడి భావనకు చేర్చగలదు. కాని అట్టి శరణాగతులైన మహాత్ములు అతి అరుదుగా నుందురు.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 299 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 7 - Jnana Yoga - 19 🌴*

*19. bahūnāṁ janmanām ante jñānavān māṁ prapadyate*
*vāsudevaḥ sarvam iti sa mahātmā su-durlabhaḥ*

🌷 Translation : 
*After many births and deaths, he who is actually in knowledge surrenders unto Me, knowing Me to be the cause of all causes and all that is. Such a great soul is very rare.*

🌹 Purport :
The living entity, while executing devotional service or transcendental rituals after many, many births, may actually become situated in transcendental pure knowledge that the Supreme Personality of Godhead is the ultimate goal of spiritual realization. In the beginning of spiritual realization, while one is trying to give up one’s attachment to materialism, there is some leaning towards impersonalism, but when one is further advanced he can understand that there are activities in the spiritual life and that these activities constitute devotional service. Realizing this, he becomes attached to the Supreme Personality of Godhead and surrenders to Him. 

At such a time one can understand that Lord Śrī Kṛṣṇa’s mercy is everything, that He is the cause of all causes, and that this material manifestation is not independent from Him. He realizes the material world to be a perverted reflection of spiritual variegatedness and realizes that in everything there is a relationship with the Supreme Lord Kṛṣṇa. Thus he thinks of everything in relation to Vāsudeva, or Śrī Kṛṣṇa. Such a universal vision of Vāsudeva precipitates one’s full surrender to the Supreme Lord Śrī Kṛṣṇa as the highest goal. Such surrendered great souls are very rare.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 660 / Sri Siva Maha Purana - 660 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-కుమార ఖండః - అధ్యాయము - 17 🌴*
*🌻. గణేశుడు మరల జీవించుట - 4 🌻*

ఎంతవరకు గిరిజాదేవి దయను చూపదో,అంతవరకు సుఖము కలిగే ప్రశక్తియే లేదు. ఈ విషయములో చర్చించదగినది లేదు (29). ఋషులు నిన్ను ముందిడు కొని పార్వతి వద్దకు వెళ్లిరి. అపుడు వారందరు ఆమె యొక్క క్రోధమును శాంతింపజేసి ప్రసన్నురాలిని చేయుటకు యత్నించిరి(30). వారు దేవతల మరియు గణముల ఆజ్ఞచే ఆమెకు అనేక పర్యాయములు ప్రణమిల్లి అనేక స్తోత్రములతో స్తుతించి ప్రీతితో ప్రసన్నురాలిని చేసి ఇట్లు పలికిరి(31).

దేవర్షలు ఇట్లు పలికిరి-

జగన్మాతా! నీకు నమస్కరము. శివసత్నివగు నీకు వందనములు.చండికవగు నీకు నమస్కారము. మంగళమునిచ్చు నీకు నమస్కారము (32). అమ్మా! ఆది శక్తివి నీవే. సదా సర్వసృష్ఠిని చేయునది నీవే. జగత్తును పాలించు శక్తిని నీవే. ప్రలయమును చేయుదానవు నీవే (33). ఓ దేవదేవీ! ప్రసన్నురాలవు కమ్ము. శాంతినా పొందుము. నీకు నమస్కారమగు గాక! దేవి! నీవు కోపించుటచే ముల్లోకములలో సర్వము అల్లకల్లోలమాయెను (34).

బ్రహ్మ ఇట్లు పలికెను -
35. ఈ విధంగా మీరు మరియు ఇతర ఋషులచే స్తుతించబడిన మహా దేవత పార్వతి వైపు ఆవేశంగా చూసింది. ఆమె ఏమీ మాట్లాడలేదు.

36. అప్పుడు ఋషులు పాదాల వంటి ఆమె కమలానికి నమస్కరించారు మరియు భక్తితో తమ అరచేతులను భక్తితో కలుపుతూ ఆమెతో తక్కువ స్వరంతో మాట్లాడారు.

ఋషులిట్లు పలికిరి -

ఓ దేవీ! ఇపుడు సంహారము కొనసాగుచున్నది. నీ భర్త ఇచట ఉన్నాడు. అమ్మా! ఆయనను చూడుము. చూడుము(37). మేము, విష్ణువు, బ్రహ్మ మొదలగు ఈ దేవతలు ఎంతటి వారము? మేము నీ సంతానమే. నీ యెదుట చేతులు జోడించి నిలబడినాము (38). ఓ పరమేశ్వరీ! శివపత్నీ! అందరి అపరాధమును క్షమించుము. ఈ నాడందరు దుఃఖితులై ఉన్నారు. వారికి శాంతిని కలిగించుయము (39).

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 660🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Kumara-khaṇḍa - CHAPTER 17 🌴*

*🌻 The Resuscitation of Gaṇeśa - 4 🌻*

29. As long as the goddess Pārvatī does not favour us there will be no happiness. No suspicion need be entertained in this matter.

30. You and other sages went to Pārvatī in order to appease her anger. They then propitiated her.

31. They bowed to her again and again. They eulogised her with many hymns. They tried to please her with devotion and at the behest of the gods and Gaṇas spoke thus.
The celestial sages said:—

32. O Mother of the universe, obeisance to you. Obeisance to you, O Śivā. Obeisance to you. O Caṇḍikā. Obeisance to you, Kalyāṇī.

33. O mother, you alone are the primordial Śakti. You are the eternal cause of creation. You alone are the sustaining power. You alone are the cause of dissolution.

34. O goddess, be pleased. Spread peace. Obeisance be to you. O goddess, the three worlds are agitated by your fury.

Brahmā said:—
35. The great goddess Pārvatī thus eulogised by you and other sages glanced at them furiously. She did not say anything.

36. Then the sages bowed at her lotus like feet and spoke to her in low voice with devotion joining their palms in reverence.

The sages said:—
37. O goddess, forgive, forgive. The final dissolution seems near at hand. Your lord is standing here. O mother, you see him.

38. What are we, the gods, Viṣṇu, Brahmā and others? We are only your subjects. We stand here with palms joined in reverence.

39. O great goddess, our guilts shall be forgiven. We are agitated and distressed. O Pārvatī give us peace.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹



*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 11 / DAILY WISDOM - 11 🌹*
*🍀 📖 సంపూర్ణమైన సాక్షాత్కారం నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 11. విభిన్న చైతన్యముల యొక్క సమాహారం 🌻*

*ప్రపంచం అనేది ఉనికిలో ఒక వైరుధ్యం, సంపూర్ణత్వం యొక్క విచ్ఛిన్న రూపం, అనంతం యొక్క పరిమిత రూపం, పూర్ణచైతన్యం యొక్క అంశమాత్రం, నిరంతరమైన శాశ్వతత్వం యొక్క చెదిరిపోయిన వ్యక్తీకరణ. ఇటువంటి అనేక అభివ్యక్తులు తమను తాము సర్వ స్వాతంత్రత కలిగినవిగా పరిగణించుకుని ఇతర మానవాళి తాము కాదు అనే భ్రమలో ఉంటాయి.*

*అస్వయం అనేది ఎల్లప్పుడూ స్వయానికి పూర్తిగా విరుద్ధమైనదిగా పరిగణించబడుతుంది. కనీసం స్వయం నుంచి వేరుగా చూడబడుతుంది. లోకంలో తనకు(స్వయానికి), ఇతరులకు( అస్వయానికి) గల వేర్పాటువాదం వల్ల ఆ రెండింటికీ మధ్య ఒక సంబంధం ఏర్పడుతుంది. ఇదే ఈ చైతన్య సమాహారాన్ని పోషిస్తుంది.*

కొనసాగుతుంది...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 11 🌹*
*🍀 📖 The Realisation of the Absolute 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 11. The Network of Diverse Consciousness 🌻*

*The world is a presentation of outward variety and seeming contradiction in existence. It is a disintegrated appearance of the Absolute, a limited expression of Infinitude, a degeneration of the majesty of immortal Consciousness, a diffused form of the spiritual Completeness, a dissipated manifestation of changeless Eternity. Each of such separated entities of the world claims for itself an absolutely independent existence and regards all objective individuals as the not-Self.*

*The not-Self is always considered to be in absolute contradiction to or at least absolutely distinguished from the self’s own localised being. The exclusion of other limited objective bodies from one’s own subjective self involves a relation between the two, and this relation is the force that keeps intact the network of diverse consciousness.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 276 🌹*
*✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀. బురద నుండి అపూర్వ సౌందర్య భరితమైన పుష్పం పుడుతుంది. అలాగే మనిషిలో బీజంగా పద్మముంది. అందుకని మనిషిని ఆమోదించాలి. కారణం దాంట్లో సౌందర్యం దాగి వుంది. 🍀*

*పద్మం బురద నించీ పుడుతుంది. మురికి నిండిన బురద నుండి అపూర్వ సౌందర్య భరితమైన పుష్పం పుడుతుంది. అంటే బురద మట్టిలో ఏదో సౌందర్య భరితమయింది దాగుంది. కాబట్టి బురద మట్టిని తిరస్కరించకు. దాంట్లో కలువపూలు వున్నాయి. అంత మనోహరమయిన పరిమళమున్న మహా సుకుమారమయిన పుష్పం.*

*ధవళకాంతితో మెరిసే పద్మం బురద నించి వచ్చిన సంగతి మరిచిపోకూడదు. మనిషి సాధారణ మట్టిగా పుట్టాడు. కానీ మనిషిలో పద్మముంది. కేవలం బీజంగా వుంది. మనిషిని తిరస్కరించ కూడదు. మనిషిని ఆమోదించాలి. రూపాంతరం చెందించాలి. కారణం దాంట్లో సౌందర్యం దాగి వుంది. అది లోపల దాగి వుంది. దాన్ని ఉపరితలానికి తీసుకురావాలి.*

*సశేషం ...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹



*🌹. శివ సూత్రములు - 13 / Siva Sutras - 13 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*1- శాంభవోపాయ*
 *✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻4. జ్ఞానాధిష్ఠానం మాతృక - 4 🌻*
*🌴. తల్లి నుండి జ్ఞానానికి ఆధారం అక్షరాలు.🌴*

*మరలా, ఈ అజ్ఞానానికి కారణం కేవలం శక్తి మాత్రమే, ఆమె బ్రహ్మరంధ్ర (తల పైభాగంలో ఉన్న రంధ్రం, దీని ద్వారా వ్యక్తిగత చైతన్యం మరియు విశ్వ చైతన్యం ఒకదానితో ఒకటి అనుసంధానించబడి ఉంటాయి) మీద కూర్చొని మాయ యొక్క ముసుగును కప్పేస్తుంది. ఆమె ఇక్కడ స్థితి మాతృక అని సంబోధించబడింది. (స్థితి అంటే ప్రపంచ ప్రక్రియను తీసుకువచ్చే చైతన్యం యొక్క శక్తి. స్థితి అనేది చిత్ నుండి భిన్నమైనది, ఇది మొదటి సూత్రంలో చర్చించబడిన ప్రాథమిక చైతన్యం లేదా బ్రహ్మం).*

*అక్కడ కూర్చోవడం ద్వారా, ఆమె ఇంద్రియాలను మరియు అంతఃకరణాన్ని (మనస్సు, బుద్ధి మరియు అహం) జీవుడితో ఆడుకోవడానికి అనుమతిస్తుంది. అవి నిష్కపటమైన జీవుడిని ప్రాపంచిక విషయాలలో పాలుపంచుకునేలా చేసి, ఆత్మ సాక్షాత్కారానికి అవరోధాలయిన బంధం, కోరికలతో బంధిస్తాయి. ఒక భయంకరమైన రూపం సింహాసనంపై కూర్చొని, తన రాజ్యంలో (మనస్సు) అల్లకల్లోలం (బంధనం, కోరిక మొదలైనవి) సృష్టించమని ఆదేశిస్తున్నట్లుగా పరిస్థితిని దృశ్యమానం చేయవచ్చు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras - 13 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
Part 1 - Sāmbhavopāya
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻4. Jñānādhiṣṭhānaṁ mātṛkā - 4 🌻*
*🌴. The basis of knowledge from Mother is alphabets.🌴*

*Again, the cause of this ignorance is only Śaktī, who casts Her veil of māyā, by sitting on brahmanrandhra (the orifice at the top of the head, through which individual consciousness and cosmic consciousness are interconnected). She is addressed here as citi Mātṛkā. (citi means the power of consciousness that brings about world process. Citi is different from cit, which is the foundational consciousness or the Brahman, discussed in the first sūtrā.).*

*By sitting there, She allows the sensory organs and the components of anthakkaranam (mind, intellect and ego) to play around with the nescient being. They make the nescient being to get involved in worldly matters and bound him with bondage, desire and all that, which are the impediments to realizing the Self. The situation can be visualized as if a terrible form is sitting on a throne, ordering to create mayhem (bondage, desire, etc) in his domain (mind).*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages 
Join and Share 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://www.kooapp.com/profile/Prasad_Bharadwaj

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 420 - 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 420 - 1


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 420 - 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 420 - 1 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 90. చిచ్ఛక్తి, శ్చేతనారూపా, జడశక్తి, ర్జడాత్మికా ।
గాయత్రీ, వ్యాహృతి, స్సంధ్యా, ద్విజబృంద నిషేవితా ॥ 90 ॥ 🍀

🌻 420. 'గాయత్రీ' - 1🌻


గానము చేయువారిని రక్షించునది శ్రీమాత అని అర్థము. సమస్త లోకములకు ఆధారమైన వెలుగును గానము చేయుట అనాదిగ నున్న ఆచారము. ఆ వెలుగే ఛందోబద్ధముగ అష్ట ప్రకృతులను నిర్వర్తించును. కావున గాయత్రి ఛందస్సు అని కూడ పిలువబడు చున్నది. ఎనిమిది అక్షరముల ఛందస్సుతో భూ భువః, సువర్లోకములను ఆవరించి యున్నది. 3 x 8 = 24 అక్షరములతో కూడి యున్నది. సంవత్సర రూపమై పండ్రెండు పూర్ణిమలు, పండ్రెండు అమావాస్యలుగ కాలమై వర్తించుచున్నది.

ఒక్కొక్క పాదమున ఎనిమిది అక్షరములతో సంవత్సరమందలి మూడు పాదములను దర్శింప వచ్చును. నాలుగు మాసములు ఒక పాదము. అందు నాలుగు అమావాస్యలు, నాలుగు పౌర్ణిమలు యుండును. అట్టివి మూడు పాదములతో సంవత్సర చక్రమగును. ఇట్టి కాలవిభజన నుండి 12 మాసముల యందు వెలువడుచున్న సూర్య చంద్రాత్మకమైన వెలుగును అవగాహనతో కూడి ఆరాధించు విధానమును ఋషులు అందించినారు.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 420 - 1 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️. Acharya Ravi Sarma 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 90. Chichakti shchetanarupa jadashakti jadatmika
Gayatri vyahruti sandhya dvijabrunda nishemita ॥ 90 ॥🌻

🌻 420. 'Gayatri' - 1🌻


It means it is Srimata who protects the chanters. Chanting the light that is the basis of all worlds is an ancient practice. That light regulates the eight aspects of nature harmoniously. Hence Gayatri is also known as harmony. Bhu Bhuvah and Suvarlokam are encompassed by the rhyme of eight letters. It consists of 3 x 8 = 24 letters. It manifests as time in the form of an year as twelve full moons and twelve new moons.

With eight letters in each pada, three padas of the year can be seen. Four months is one pada. There will be four new moons and four full moons in it. Three such padas make an year. Sages, with understanding, have provided a method of worshiping the solar and lunar light that emerges in 12 months from this time division.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 280. సంక్షిప్త అంతర్దృష్టి / Osho Daily Meditations - 280. GLIMPSES


🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 280 / Osho Daily Meditations - 280 🌹

📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 280. సంక్షిప్త అంతర్దృష్టి 🍀

🕉. సాక్షాత్కారం చాలా అకస్మాత్తుగా జరిగితే పిచ్చిగా మారవచ్చు. కనుక ఇది ఎల్లప్పుడూ సంక్షిప్త అంతర్దృష్టులతో మొదలవుతుంది. అది అలాగే మంచిది; అకస్మాత్తుగా తెరుచుకునే ఆకాశం చాలా ఎక్కువగా ఉంటే, భరించ లేరు. 🕉


కొన్నిసార్లు మీరు చాలా అకస్మాత్తుగా కొంత ఎక్కువ సృహలోకి వెళ్ళేంత పరిస్థతి ఎదురుకావచ్చు. కానీ ఇది ప్రమాదకరమైనది. ఎందుకంటే ఇది మీకు చాలా ఎక్కువ అయితే మీరు దానిని సవ్యంగా గ్రహించ లేరు. ఎప్పడూ వచ్చిన ఉన్నత సృహని ఎలా జీర్ణించుకుంటారు అనేది ముఖ్యం. అది కేవలం ఒక అనుభవం కాదు మీ స్వయం యొక్క అవగాహన. అనుభవమైతే అది వచ్చి పోతుంది; అది ఒక సంగ్రహావలోకనంగానే మిగిలిపోతుంది. ఏ అనుభవమూ శాశ్వతంగా ఉండదు - మీ స్వయం మాత్రమే శాశ్వతంగా ఉంటుంది. అంతర్గత విషయాల గురించి మరీ అత్యాశతో ఉండకండి. అత్యాశ బాహ్య విషయాలలో ఎంత చెడ్డదో, అంతర్గత విషయాలలో కూడా అంతే చెడ్డది.

మీరు డబ్బు మరియు అధికారం మరియు ప్రతిష్ట కోసం అత్యాశతో ఉన్నప్పుడు ఇది చాలా ప్రమాదకరం కాదు. ఎందుకంటే ఆ విషయాలు వ్యర్థమైనవి. మీరు అత్యాశతో ఉన్నారా లేదా అనే దానితో పెద్దగా తేడా లేదు. కానీ లోపల ఉన్న దురాశ, మీరు లోపలి మార్గంలో వెళ్ళినప్పుడు, చాలా ప్రమాదకరమైనది కావచ్చు. చాలా మందికి దాదాపు పిచ్చి పట్టింది. ఇది వారి కళ్లకు చాలా మిరుమిట్లు గొలిపేలా ఉంటుంది మరియు వారు అంధులుగా మారవచ్చు. రావడం, వెళ్లడం ఎప్పుడూ మంచిది. ఇది స్థిరమైన లయగా ఉండనివ్వండి, తద్వారా మీరు ప్రపంచానికి దూరంగా ఉండరు మరియు ప్రపంచంలో ఎన్నడూ ఉండరు. దాని ద్వారా మీరు దానిని అధిగమిస్తున్నారని మీరు గ్రహిస్తారు. ఈ ప్రక్రియ చాలా క్రమానుగతంగా జరగాలి. ఒక పువ్వు క్రమక్రమంగా తెరుచు కుంటున్నప్పుడు నిజంగా ఎప్పుడు ప్రారంభమైందో మీరు గ్రహించలేరు. ఆంతరిక సృహ కూడా అంత సహజంగా అది జరగాలి.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Osho Daily Meditations - 280 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 280. GLIMPSES 🍀

🕉. It always starts with glimpses, and it is good that it does; a sudden opening if the sky will be too much, unbearable. One can go mad if a realization happens too suddenly. 🕉


Sometimes you can be foolish enough to go into some realization too suddenly, which can be dangerous, because it will be too much for you; you will not be able to absorb it. The question is not of realization itself, but how to digest it by and by, so that it is not an experience but becomes your being. If it is an experience it will come and go; it will remain a glimpse. No experience can remain permanent--only your being can be permanent. And don't be greedy about inner matters. It is bad even in outward matters, and very bad in inward matters.

It is not so dangerous when you are greedy about money and power and prestige. Because those things are just futile, and whether you are greedy or not does not make much difference. But greed inside, when you move on the inward path, can be very dangerous. Many people have gone almost mad. It can be too dazzling to their eyes, and they can go blind. It is always good to come and go. Let it be a constant rhythm so that you are never out-of the world and never in the world. By and by you will realize that you transcend it. This process has to be so gradual--just as a flower opens so gradually that you cannot see when the opening really happened.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 145 / Agni Maha Purana - 145


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 145 / Agni Maha Purana - 145 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 44

🌻. వాసుదేవ ప్రతిమా లక్షణము - 4🌻


కేశవాది మూర్తుల శిరస్సు మొత్తము తిరుగుడు ఇరువదియారు లేదా ముప్పది అంగుళము లుండవలెను. క్రింద కంఠము పది అంగుళములు, దాని తిరుగుడు ముప్పది అంగుళము, క్రిందినుండి పైకి కంఠ విస్తారము ఎనిమిది అంగుళములు, కంఠమునకును. వక్షస్థలమునకును మధ్యనున్న అవకాశము కంఠముకంటె మూడు రెట్లు విస్తారముతో ఉండవలెను. స్కంభములు ఎనిమిదేసి అంగుళములు, అంసములు మూడేసి అంగుళములు ఉంచవలెను. బాహువులు మోచేయివరకు పదునాలుగేసి అంగుళములు, ప్రబాహువులు (మోచేతి క్రింద) పదునారేసి అంగుళములు, బాహువులు వెడల్పు ఆ రంగుళములు. ప్రబాహువుల వెడల్పు కూడ దానితో సమానముగా ఉండవలెను.

బాహుదండము తిరుగుడు పై నుండి తొమ్మిది కలలు లేదా పదునేడు ఆంగుళము లుండవలెను. బాహు మధ్యమున కూర్పురము (మోచేయి) ఉండును. కూర్పరము తిరిగుడు పదునాలుగు అంగుళములు, ప్రబాహుమధ్యమున దాని విస్తారము పదునారు అంగుళములు, చేతి అగ్ర భాగము విస్తారము పండ్రెండు అంగుళములు, దాని మధ్య అరచేతి విస్తారము అరంగుళములు ఉండవలెను.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 Agni Maha Purana - 145 🌹

✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 44

🌻Characteristics of the image of Vāsudeva - 4 🌻


24. The measurement around the heads of the images of Keśava and other gods should be thirty-six (aṅgulas). The headmeasure of all those (images) which are short-necked (should be) ten (aṅgulas).

25. The inter-space between the neck and the chest should be three times the length of the neck and should be thrice as much broad plus eight aṅgulas.

26. The shoulders (should) be made (to measure) eight aṅgulas and the two beautiful shoulder regions (should be) three times those. The arms should measure seven times (the length of) the eyes. The fore arms (should be) sixteen aṅgulas.

27. The arms should be three kalās[1] in breadth and the forearms should also be equal to that. The upper arm should have a circumference of nine kalās.

28. It should be seventeen aṅgulas at the middle and sixteen aṅgulas above the elbow-joint. O Brahman! the circumference of elbow should be three times that.

29. The circumference of the middle of the forearm is said to be sixteen aṅgulas. The circumference of the fore-part of the arm is said to be twelve aṅgulas.

30. The palm of the hand is said to be six aṅgulas in breadth. The length should be seven aṅgulas. The middle (finger) should be five aṅgulas (long).


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 698 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 698


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 698 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 698🌹

🌻698. హవిః, हविः, Haviḥ🌻

ఓం హవిషే నమః | ॐ हविषे नमः | OM Haviṣe namaḥ


బ్రహ్మార్పణం బ్రహ్మహవిరితి గీతోక్తితో హవిః

శ్రీమద్భగవద్గీతలో కల భగవద్వచనముచే యజ్ఞాదుల యందు అర్పింపబడు హవిస్సు కూడా భగవద్రూపమే గనుక ఆ దేవదేవుడు హవిః.


:: శ్రీమద్భగవద్గీత జ్ఞాన యోగము ::

బ్రహ్మార్పణం బ్రహ్మహవిర్బ్రహ్మాగ్నౌ బ్రహ్మణా హుతమ్ ।
బ్రహ్మైవ తేన గన్తవ్యం బ్రహ్మకర్మసమాధినా ॥ 24 ॥


యజ్ఞము నందలి హోమ సాధనములు, హోమ ద్రవ్యములు, హోమాగ్ని, హోమము చేయువాడు, చేయబడు హోమము - అన్నియును బ్రహ్మ స్వరూపములే యనెడి ఏకాగ్ర భావముతో ఆ యజ్ఞాది కర్మలను చేయు మనుజుడు బ్రహ్మమునే పొందగలడు.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 698🌹

🌻698.Haviḥ🌻

OM Haviṣe namaḥ


ब्रह्मार्पणं ब्रह्महविरिति गीतोक्तितो हविः

Brahmārpaṇaṃ brahmahaviriti gītoktito haviḥ


By the Lord's word in Śrīmad Bhagavad Gīta, Brahman is the offer and also the offering.


:: श्रीमद्भगवद्गीत ज्ञान योगमु ::

ब्रह्मार्पणं ब्रह्महविर्ब्रह्माग्नौ ब्रह्मणा हुतम् ।
ब्रह्मैव तेन गन्तव्यं ब्रह्मकर्मसमाधिना ॥ २४ ॥


Śrīmad Bhagavad Gīta - Chapter 4

Brahmārpaṇaṃ brahmahavirbrahmāgnau brahmaṇā hutam,
Brahmaiva tena gantavyaṃ brahmakarmasamādhinā. 24.


The ladle is Brahman, the oblation is Brahman, the offering is poured by Brahman in the sacrificial fire of Brahman. Brahman alone is to be reached by him who has concentration on Brahman as the objective.


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka

मनोजवस्तीर्थकरो वसुरेता वसुप्रदः ।
वसुप्रदो वासुदेवो वसुर्वसुमना हविः ॥ ७४ ॥

మనోజవస్తీర్థకరో వసురేతా వసుప్రదః ।
వసుప్రదో వాసుదేవో వసుర్వసుమనా హవిః ॥ 74 ॥

Manojavastīrthakaro vasuretā vasupradaḥ,
Vasuprado vāsudevo vasurvasumanā haviḥ ॥ 74 ॥


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹

కపిల గీత - 106 / Kapila Gita - 106


🌹. కపిల గీత - 106 / Kapila Gita - 106🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 2. సృష్టి తత్వము - ప్రాథమిక సూత్రాలు - 62 🌴

62. ఏతే హ్యభ్యుత్థితా దేవా నైవాస్యోత్థాపనేఽశకన్|
పునరావివిశుః ఖాని తముత్థాపయితుం క్రమాత్॥

ఈ క్షేత్రజ్ఞుడే గాక, దేవతలందరు ఉత్పన్నులైనను, ఆ విరాట్ పురుషుని మేల్కొలుపుటకు అశక్తులైరి. ఆయనను మేల్కొలుపుటకై తమ తమ ఉత్పత్తి, స్థానముల యందు ప్రవేశించిరి.

ఇంతమంది అధిష్ఠాన దేవతలూ ఇంద్రియములూ వాటి కర్మలూ ఉన్నా, ఇవన్నీ నివృత్తి కర్మలో ఉన్న జీవుడిని ప్రవర్తింప చేయలేక పోయాయి. దాని కోసమై మళ్ళీ ఇంద్రియాధిష్ఠాన దేవతలు విరాట్‌ పురుషునిలోకి ప్రవేశించి దానిని కదిలించడానికి ప్రయత్నించాయి.


సశేషం..

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Kapila Gita - 106 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 2. Fundamental Principles of Material Nature - 62 🌴


62. ete hy abhyutthitā devā naivāsyotthāpane 'śakan
punar āviviśuḥ khāni tam utthāpayituṁ kramāt

When the demigods and presiding deities of the various senses were thus manifested, they wanted to wake their origin of appearance. But upon failing to do so, they reentered the body of the virāṭ-puruṣa one after another in order to wake Him.

In order to wake the sleeping Deity-controller within, one has to rechannel the sense activities from concentration on the outside to concentration inside. In the following verses, the sense activities which are required to wake the virāṭ-puruṣa will be explained very nicely.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


20 Dec 2022 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹20, డిసెంబరు, December 2022 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ మంగళవారం, Tuesday, భౌమ వాసరే

మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ

ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు🌻

🍀. శ్రీ ఆపదుద్ధారక హనుమత్ స్తోత్రం - 6 🍀


11. సర్వవానరముఖ్యానాం ప్రాణభూతాత్మనే నమః |
శరణ్యాయ వరేణ్యాయ వాయుపుత్రాయ తే నమః

12. ప్రదోషే వా ప్రభాతే వా యే స్మరంత్యంజనాసుతమ్ |
అర్థసిద్ధిం జయం కీర్తిం ప్రాప్నువంతి న సంశయః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : పాప ప్రవృత్తి వలన, అధర్మ ప్రవృత్తి వలన చేకూరెడి చెరుపును గుర్తించడం తేలికే. అహంకృతి పూర్వకమైన పుణ్య ప్రవృత్తి, ధర్మ ప్రవృత్తి వలన చేకూరెడి చెరుపును గుర్తించడం కష్టం. దానిని సుశిక్షితమైన నేత్రం మాత్రమే గుర్తించ గలుగుతుంది. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


శుభకృత్‌ సంవత్సరం, హేమంత ఋతువు,

దక్షిణాయణం, మార్గశిర మాసం

తిథి: కృష్ణ ద్వాదశి 24:46:55 వరకు

తదుపరి కృష్ణ త్రయోదశి

నక్షత్రం: స్వాతి 09:55:45 వరకు

తదుపరి విశాఖ

యోగం: సుకర్మ 24:40:27 వరకు

తదుపరి ధృతి

కరణం: కౌలవ 13:39:34 వరకు

వర్జ్యం: 15:12:06 - 16:42:42

దుర్ముహూర్తం: 08:53:46 - 09:38:09

రాహు కాలం: 14:59:52 - 16:23:04

గుళిక కాలం: 12:13:27 - 13:36:40

యమ గండం: 09:27:03 - 10:50:15

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:51 - 12:35

అమృత కాలం: 01:20:34 - 02:54:06

మరియు 24:15:42 - 25:46:18

సూర్యోదయం: 06:40:39

సూర్యాస్తమయం: 17:46:17

చంద్రోదయం: 03:13:31

చంద్రాస్తమయం: 14:55:14

సూర్య సంచార రాశి: ధనుస్సు

చంద్ర సంచార రాశి: తుల

యోగాలు: ధ్వజ యోగం - కార్య సిధ్ధి

09:55:45 వరకు తదుపరి శ్రీవత్స యోగం

- ధన లాభం , సర్వ సౌఖ్యం

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణా త్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹