🌹 09, APRIL 2023 SUNDAY ALL MESSAGES ఆదివారం, భాను వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 09, APRIL 2023 SUNDAY ALL MESSAGES ఆదివారం, భాను వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 09, APRIL 2023 SUNDAY ఆదివారం, భాను వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 160 / Kapila Gita - 160 🌹 
🌴 4. భక్తి యోగ లక్షణములు మరియు సాధనలు - 14 / 4. Features of Bhakti Yoga and Practices - 14 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 752 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 752 🌹 
🌻752. సుమేధా, सुमेधा, Sumedhā🌻
4) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 712 / Sri Siva Maha Purana - 712 🌹
🌻. శివస్తుతి - 4 / Prayer to Śiva - 4 🌻
5) 🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 332 / Osho Daily Meditations - 332 🌹 
🍀 332. సమాధానం / 332. THE ANSWER 🍀
6) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 446-1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 446-1 🌹 
🌻 446. 'స్వస్తిమతిః'- 1 / 446. 'Swastimatih'- 1 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 09, ఏప్రిల్‌, Apirl 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ ఆదివారం, Sunday, భాను వాసరే*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : సంకష్ట హర చతుర్థి, Sankashta Hara Chaturthi 🌻*

*🍀. శ్రీ సూర్య సహస్రనామ స్తోత్రం - 2 🍀*

*3. ప్రభుర్విభుర్భూతనాథో భూతాత్మా భువనేశ్వరః |*
*భూతభవ్యో భావితాత్మా భూతాంతఃకరణం శివః*
*4. శరణ్యః కమలానందో నందనో నందవర్ధనః |*
*వరేణ్యో వరదో యోగీ సుసంయుక్తః ప్రకాశకః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : అనుభూతి శక్తిగా మారాలి - సాధకుడు తాను లోపల పొందిన అనుభూతిని వెలికితెచ్చి శక్తిగా మార్చుకొని తన బాహ్యాభ్యంతర ప్రకృతులను రూపాంతరం చెందించుకోడం అవసరం. సమాధిలోనికి పోనవసరం లేకుండానే జాగృత చేతన యందు దీని నతడు సాధించవచ్చు. ముఖ్యంగా కావలసినది ఏకాగ్రతా నిష్ఠ. 🍀* 

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,  
వసంత ఋతువు, ఉత్తరాయణం, 
చైత్ర మాసం
తిథి: కృష్ణ తదియ 09:36:24
వరకు తదుపరి కృష్ణ చవితి
నక్షత్రం: విశాఖ 14:01:39 వరకు
తదుపరి అనూరాధ
యోగం: సిధ్ధి 22:14:57 వరకు
తదుపరి వ్యతీపాత
కరణం: విష్టి 09:34:24 వరకు
వర్జ్యం: 17:57:30 - 19:32:06
దుర్ముహూర్తం: 16:51:20 - 17:41:04
రాహు కాలం: 16:57:33 - 18:30:47
గుళిక కాలం: 15:24:19 - 16:57:33
యమ గండం: 12:17:51 - 13:51:05
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:53 - 12:41
అమృత కాలం: 05:12:38 - 06:48:42
మరియు 27:25:06 - 28:59:42
సూర్యోదయం: 06:04:54
సూర్యాస్తమయం: 18:30:47
చంద్రోదయం: 21:32:53
చంద్రాస్తమయం: 08:05:35
సూర్య సంచార రాశి: మీనం
చంద్ర సంచార రాశి: తుల
యోగాలు: ఉత్పాద యోగం - కష్టములు,
ద్రవ్య నాశనం 14:01:39 వరకు తదుపరి
మృత్యు యోగం - మృత్యు భయం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత - 160 / Kapila Gita - 160 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 4. భక్తి యోగ లక్షణములు మరియు సాధనలు - 14 🌴*

*14. లసత్పంకజకింజల్కపీతకౌశేయవాససమ్|*
*శ్రీవత్సవక్షసం భ్రాజత్కౌస్తుభాముక్తకంధరమ్॥*

*తాత్పర్యము : కమలకేసరములవంటి పట్టుపీతాంబరములతో శోభిల్లుచుండును. విశాల వక్షస్థలమున శ్రీవత్సచిహ్నము అలరారుచుండును. కంఠమున కౌస్తుభమణియు, ముత్యాల హారములును మెరయుచుండును.*

*వ్యాఖ్య : పరమేశ్వరుని వస్త్రం యొక్క ఖచ్చితమైన రంగు తామర పువ్వు యొక్క పుప్పొడి వలె కుంకుమ-పసుపుగా వర్ణించబడింది. అతని ఛాతీపై వేలాడుతున్న కౌస్తుభ రత్నం కూడా వర్ణించబడింది. అతని మెడను ఆభరణాలు మరియు ముత్యాలతో అందంగా అలంకరించారు. భగవంతుడు ఆరు ఐశ్వర్యాలతో నిండి ఉన్నాడు, వాటిలో ఒకటి సంపద. అతను ఈ భౌతిక ప్రపంచంలో కనిపించని విలువైన ఆభరణాలను చాలా గొప్పగా ధరించాడు.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 160 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 4. Features of Bhakti Yoga and Practices - 14 🌴*

*14. lasat-paṅkaja-kiñjalka- pīta-kauśeya-vāsasam*
*śrīvatsa-vakṣasaṁ bhrājat kaustubhāmukta-kandharam*

*MEANING : His loins are covered by a shining cloth, yellowish like the filaments of a lotus. On His breast He bears the mark of Śrīvatsa, a curl of white hair. The brilliant Kaustubha gem is suspended from His neck.*

*PURPORT : The exact color of the garment of the Supreme Lord is described as saffron-yellow, just like the pollen of a lotus flower. The Kaustubha gem hanging on His chest is also described. His neck is beautifully decorated with jewels and pearls. The Lord is full in six opulences, one of which is wealth. He is very richly dressed with valuable jewels which are not visible within this material world.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 752 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 752🌹*

*🌻752. సుమేధా, सुमेधा, Sumedhā🌻*

*ఓం సుమేధసే నమః | ॐ सुमेधसे नमः | OM Sumedhase namaḥ*

*సుమేధా ఉచ్యతే విష్ణుర్మేధా ప్రజ్ఞాఽస్య శోభనా*

*విష్ణునకు శోభనము, సర్వగ్రాహి అగు ప్రజ్ఞ కలదు కనుక సుమేధా అని కీర్తింపబడును.*

['నిత్య మచిస్ ప్రజామేధయోః' (పాణినీ 5.4.122) చే సమాసాంత ప్రత్యయముగా 'అసిచ్‍' ప్రత్యయము రాగా రూపము 'సుమేధాః' (శోభనా + మేధా = సు + మేధా + అసిచ్ = సు + మేధ్ + అస్ = సుమేధస్‍)

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 752🌹*

*🌻752. Sumedhā🌻*

*OM Sumedhase namaḥ*

*सुमेधा उच्यते विष्णुर्मेधा प्रज्ञाऽस्य शोभना / Sumedhā ucyate viṣṇurmedhā prajñā’sya śobhanā*

*Since Lord Viṣṇu is with medhās or intelligence which is śobhanā i.e., auspicious and bright - He is called Sumedhā.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
अमानी मानदो मान्यो लोकस्वामी त्रिलोकधृक् ।सुमेधा मेधजो धन्यस्सत्यमेधा धराधरः ॥ ८० ॥
అమానీ మానదో మాన్యో లోకస్వామీ త్రిలోకధృక్ ।సుమేధా మేధజో ధన్యస్సత్యమేధా ధరాధరః ॥ 80 ॥
Amānī mānado mānyo lokasvāmī trilokadhr‌k,Sumedhā medhajo dhanyassatyamedhā dharādharaḥ ॥ 80 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 713 / Sri Siva Maha Purana - 713 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 06 🌴*
*🌻. శివస్తుతి - 4 🌻*

*నీవు ఈ లోకములో సృష్టించిన వివిధ ప్రాణి సమూహములను మేము పూర్తిగా చూడజాలము. దేవతలు, రాక్షసులు, బ్రాహ్మణులు, మరియు ఇతర చరాచర ప్రాణులు నిన్నే శరణు జోచ్చు చున్నారు (25). ఓ దేవ దేవా! శంభో! మాకు నీవు తక్క మరియొక గతి లేదు. త్రిపురాసురులు దేవతలను ఇంచుమించు నశించిన వారినిగా చేసినారు. నీవు క్షణములో ఆ రాక్షసులను సంహరించి మమ్ములను కాపాడుము (26). ఓ పరమేశ్వరా! వారీనాడు నీ మాయచే మోహమును పొంది యున్నారు. ఓ ప్రభూ! విష్ణువు చెప్పిన ఉపాయముచే వారు ధర్మ భ్రష్టులై ఉన్నారు (27).*

*ఓ భక్త ప్రియా! మా భాగ్యవశముచే ఆ రాక్షసులు సర్వధర్మములను విడనాడి బౌద్ధధర్మము నాశ్రయించి ఉన్నారు (28). శరణు నిచ్చువాడా! నీవు సర్వదా దేవాకార్యములను చేయుచుంటివి. మేము నిన్ను శరణు జొచ్చితిమి . నీకు నచ్చిన రీతిని చేయుము (29).*

*సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను-*

*దేవతలు దీనులై తలలు వంచి చేతులు జోడించి ఈ విధముగా మహేశ్వరుని స్తుతించి ఆయన యెదుట నిలబడిరి (30). ఇంద్రుడు మొదలగు దేవతలు ఇట్లు స్తుతించగా, మరియు విష్ణువు చేసిన జపము చేత ఆనందించిన సర్వేశ్వరుడగు శివుడు వృషభము నధిష్ఠించి అచటకు విచ్చెసెను (31). ప్రసన్నమగు మనస్సు గల శివుడు వృషభము (నంది) నుండి దిగి విష్ణువును కౌగిలించు కొని నందిపై చేతిని ఉంచి దయతో కూడిన చూపులతో అందరినీ చూచెను (32). పార్వతీపతి యగు హరుడు దయా దృష్టితో దేవతలను, విష్ణువును చూచి, ప్రసన్నుడై గంభీరమగు వాక్కుతో ఇట్లనెను (33).*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 713🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 06 🌴*

*🌻 Prayer to Śiva - 4 🌻*

25. The various living beings created by you and to be created in future are invisible to us. The gods, the Asuras, the brahmins, nay, the mobile and immobile beings eulogise you alone.

26. O Śiva, dear to the gods, save us, the gods who have no other go, by killing all the Asuras instantaneously. We are practically destroyed by the Tripuras.

27. O lord Śiva, they are now deluded by your magic. O lord, they have gone astray from the virtuous path through the expedient taught by Viṣṇu.

28. O lord, favourably disposed towards your devotees, those Asuras have resorted to Buddha’s religion and philosophy, thanks to our good fortune and hence they have eschewed all Vedic sacred rites.

29. You have always been the only one carrying out the task of the gods and the bestower of refuge. We have sought refuge in you. Please do as you desire.
Sanatkumāra said:—

30. After eulogising lord Śiva thus, the distressed gods stood in front of him with palms joined in reverence and kneeling low.

31. Eulogised thus by Indra and others and by the repetition of Japas by Viṣṇu, the delighted lord came there seated on his bull.

32. Getting down from Nandīśa and embracing Viṣṇu, lord Śiva delighted in his mind cast his benign look on all with his hand resting on Nandin.

33. Casting a sympathetic glance on the gods, the delighted Śiva, lord of Pārvatī, spoke to Viṣṇu in a majestic tone.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 332 / Osho Daily Meditations - 332 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 332. సమాధానం 🍀*

*🕉. సమాధానం లేదు. మనస్సుకు రెండు మార్గాలు మాత్రమే ఉన్నాయి: ప్రశ్నలతో నిండి ఉండడం లేక ఏ ప్రశ్నా లేకుండా ఉండడం. 🕉*

*పరిపక్వత అంటే మీరు సమాధానాలు లేకున్నా జీవించగలిగే స్థాయికి రావడం; పరిపక్వత అంటే అదే. ఇక సమాధానాలు లేకుండా జీవించడం అనేది ఒక గొప్ప మరియు అత్యంత సాహసోపేతమైన చర్య. అప్పుడు నువ్వు ఇక చిన్నపిల్లవి కావు. పిల్లవాడు ప్రతిదానికీ సమాధానాలు కోరుతూ ప్రశ్నలు అడుగుతూనే ఉంటాడు. ఒక పిల్లవాడు తాను ఒక ప్రశ్నను రూపొందించ గలిగితే, దానికి సమాధానం ఉండాలి, సమాధానం ఇవ్వడానికి ఎవరైనా ఉండాలి అని నమ్ముతాడు. నేను దీనిని అపరిపక్వత అంటాను. మీరు ఒక ప్రశ్నను రూపొందించగలిగారు కనుక, దానికి సమాధానం ఉండి తీరాలి; బహుశా మీకు తెలియకపోవచ్చు, కానీ ఎవరో ఒకరికి సమాధానం తెలుసుండాలి; ఏదో ఒక రోజు, మీరు దానిని కనుగొనగలరు, అని మీరు అనుకుంటారు*

*అలా ఉండదు. ప్రశ్నలన్నీ మనిషి సృష్టించినవి, మనిషి తయారు చేసినవి. ఉనికికి సమాధానం లేదు. అస్తిత్వం ఉంది, సమాధానాలు లేకుండా, పూర్తిగా నిశ్శబ్దంగా. మీరు అన్ని ప్రశ్నలను వదిలివేయగలిగితే, మీకు మరియు ఉనికికి మధ్య కమ్యూనికేషన్ జరుగుతుంది. మీరు ప్రశ్నలను వదిలివేసిన తక్షణం, మీరు తత్వశాస్త్రాన్ని వదిలివేస్తారు, వేదాంతాన్ని వదిలివేస్తారు, తర్కాన్ని వదిలివేస్తారు మరియు మీరు జీవించడం ప్రారంభిస్తారు. మీరు అస్తిత్వవాదులు అవుతారు. ప్రశ్నలు లేనప్పుడు, ఆ స్థితియే సమాధానం.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Osho Daily Meditations - 332 🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🍀 332. THE ANSWER 🍀*

*🕉. There is no answer. There are only two ways for the mind to be: full of questions and empty if questions. 🕉*

*Maturity is coming to a point where you can live without answers; that is what maturity is. And to live without answers is the greatest and most courageous act. Then you are no longer a child. A child goes on asking questions, wanting answers for everything. A child believes that if he can formulate a question, then there must be an answer, there must be somebody to supply the answer. I call this immaturity. You think that because you can formulate a question, there is bound to be an answer; maybe you don't know it, but somebody must know the answer, and some day, you will be able to discover it.*

*That's not so. All questions are man-created, manufactured by man. Existence has no answer. Existence is there, with no answers, completely silent. If you can drop all questions, a communication happens between you and existence. The moment you drop questions, you drop philosophy, you drop theology, you drop logic, and you start living. You become existential. When there are no questions, that state itself is the answer.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 446 - 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 446 - 1 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀 94. కుమార గణనాథాంబా, తుష్టిః, పుష్టి, ర్మతి, ర్ధృతిః ।*
*శాంతిః, స్వస్తిమతీ, కాంతి, ర్నందినీ, విఘ్ననాశినీ ॥ 94 ॥ 🍀*

*🌻 446. 'స్వస్తిమతిః'- 1 🌻* 

*క్షేమము కలది శ్రీమాత అని అర్థము. స్వస్తి అను పదము ను అస్తి నుండి ఏర్పడినది. అస్తి అనగా వుండుట. సు ఆస్తి అనగా బాగుగా వుండుట. హాయిగా వుండుట. క్షేమముగా నుండుట. సుఖముగా నుండుట. ఏ జీవుడైననూ కోరునది ఈ స్థితియే. ఏ కోరికా లేని స్థితి ఇది. కోరికలన్నీ తీరిన స్థితి. పూర్ణమగు స్థితి. ఈ స్థితిని పొందుటకే స్వస్తి చిహ్నమగు (45) స్వస్తికమును ఆరాధించు సంప్రదాయ మేర్పడినది. భౌతిక దేహము నుండి అన్ని దేహ పొరల యందు లేక కోశముల యందు, లేక లోకముల యందు సుఖముగ నుండుట జీవన్ముక్తి. అనగా ఏదియూ బంధింపని స్థితి. యోగులు, సిద్దులు, తపస్విజనులు సత్సాధన ద్వారా ఈ స్థితిని పొందుటకు ప్రయత్నింతురు.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 446 - 1 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻 94. Kumara gananadhanba tushtih pushtirmati dhrutih*
*Shanti svastimati kantirnandini vignanashini ॥ 94 ॥ 🌻*

*🌻 446. 'Swastimatih'- 1 🌻*

*It means Sri Mata has safety or security. The word Swasti is derived from Asti. Asti means being. Su Asti means to be well. to be comfortable be safe to be comfortable. This is the state that any living being desires. This is the state of having no desire. A state where there are no desires. Perfect condition. It is to attain this state that the tradition of worshiping the swastika symbol (45) is distinguished. Liberation is to be comfortable from the physical body to all the layers of the body, or to the koshams, or to the worlds. That is, the state of not being bound by anything. Yogis, Siddhas and ascetics try to attain this state through noble spiritual practice.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama

Siva Sutras - 066 - 21. śuddhavidyodyāccakreśatva-siddhiḥ - 1 / శివ సూత్రములు - 066 - 21. శుద్ధవిద్యోద్యాచ్చక్రేఈశత్వ-సిద్ధిః - 1


🌹. శివ సూత్రములు - 066 / Siva Sutras - 066 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

1- శాంభవోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻. 21. శుద్ధవిద్యోద్యాచ్చక్రేఈశత్వ-సిద్ధిః - 1 🌻

🌴. యోగి పరిమిత శక్తులను కోరకుండా, సార్వత్రిక జ్ఞానాన్ని పొందాలనే తపనతో ఉన్నప్పుడు స్వచ్ఛమైన జ్ఞానం పెరిగి , అతను విశ్వ చైతన్య నిపుణుడు అవుతాడు. 🌴


శుద్ధవిద్య - జ్ఞాన స్వచ్ఛత నుండి ఉత్పన్నమయ్యే స్వచ్ఛమైన చైతన్యం ; ఉదయాత్ – రూపము; చక్రా - అన్ని శక్తులు లేదా శక్తుల మిశ్రమ ప్రభావం; īśatva – ఆధిపత్యం లేదా నైపుణ్యం; సిద్ధిః - సాధన;

యోగి తన సంకల్ప శక్తిని (మునుపటి సూత్రాన్ని) ఉపయోగించడం ద్వారా సర్వశక్తి (శక్తులు లేదా శక్తులు) యొక్క సామూహిక ప్రభావాన్ని (కనిపించడం ద్వారా) గ్రహించి, వాటిపై పట్టు సాధిస్తాడు. ఇది స్వీయ చైతన్యాన్ని సార్వత్రిక చైతన్యంతో అనుసంధానించే ప్రక్రియ. శివ చైతన్యం అనేది అంతిమ చైతన్యం లేదా సార్వత్రిక చైతన్యం. ఇంతకు మించి ఏమీ లేదు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 066 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 1 - Sāmbhavopāya

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 21. śuddhavidyodyāccakreśatva-siddhiḥ - 1 🌻

🌴. When yogī does not desire limited powers and is eager to attain the knowledge of universal being then pure knowledge rises and he becomes the master of the universal consciousness. 🌴


Śuddhavidyā – pure consciousness arising out of purity of knowledge; udayāt – appearance; cakra – the combined effect of all śaktī-s or powers; īśatva – supremacy or masterly; siddhiḥ - attainment;

The yogi by using his will power (previous sūtra) realizes (by appearance) the collective effect of allśaktī-s (energies or powers) and attains mastery over them. This is the process of connecting individual consciousness with universal consciousness. Śiva consciousness is the ultimate consciousness or universal consciousness. There is nothing beyond this point.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 329


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 329 🌹

✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. మనిషిలో శరీరం, మనసు, హృదయం మూడు వున్నాయి. ఈ మూడు ఒక దగ్గర కలిస్తే ఒకదానిలో ఒకటి లీనమైతే నాలుగోది ఆవిర్భవిస్తుంది. దాన్ని 'తురీయ' మనవచ్చు. అదే నిజమైన జీవితానికి ఆరంభం. 🍀


మనిషిలో శక్తికి మూడు అవకాశాలు వున్నాయి. ఒకటి శరీరం. రెండోది మనసు. మూడోది హృదయం. ఈ మూడు ఒక దగ్గర కలిస్తే ఒకదానిలో ఒకటి లీనమైతే నాలుగోది ఆవిర్భవిస్తుంది. దాన్ని శరీరమనలేం. మనసనలేం. హృదయమనలేం. దాన్ని 'తురీయ' మనవచ్చు. అంటే నాలుగోది. దానికి ఏ పేరూ ఇవ్వబడలేదు. ఆ నాలుగోదాని ఆరంభమే పవిత్రం, పరివర్తన, అదే నిజమైన జీవితానికి ఆరంభం.

అది సాధికారిక జీవితం, శాశ్వత జీవితం, దైవత్వంతో నిండిన జీవితం. ఈ మూడు నదులూ ప్రతి మనిషిలో వుంటాయి. అవి అరుదుగా కలుస్తాయి. వాస్తవానికి అవి వేరు వేరు మార్గాలలో ప్రయాణిస్తూ వుంటాయి. శరీరమొక వేపు లాగితే, మనసొకవేపు లాగితే, హృదయమొక వేపు లాగుతుంది. వాటి మధ్య అంగీకారముండదు.


సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


DAILY WISDOM - 64 : The Science of the Self / నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 64 - 4. స్వయం యొక్క శాస్త్రం


🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 64 / DAILY WISDOM - 64 🌹

🍀 📖. బృహదారణ్యక ఉపనిషత్తు నుండి 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 4. స్వయం యొక్క శాస్త్రం 🌻

మనస్సు యొక్క దుఃఖం, వ్యక్తి యొక్క దుఃఖం బాహ్య పరిస్థితుల ద్వారా తీసుకురాబడలేదు. ఇది ఉపనిషత్తు నుండి మనం నేర్చుకునే చాలా ముఖ్యమైన పాఠం. బయట జరిగే సంఘటనల వల్ల మనకు బాధ రాదు. జీవిత పరిస్థితులతో మన వ్యక్తిత్వాన్ని సమయోజితపరచుకోలేక పోవడంవల్ల మనం బాధపడతాము. ఈ వాస్తవం యొక్క జ్ఞానం అతీంద్రియమైనది.

మనకు ఏమి జరిగిందో మనకు తెలియదు, ఎందుకంటే అది 'మనకు' జరిగింది, మరొకరికి కాదు. ఇతరులకు ఏమి జరిగిందో మనం తెలుసుకోలేము, ఎందుకంటే మనకు ఏమి జరిగిందో మనం తెలుసుకోలేము, మన స్వభావాన్ని ఎవరు తెలుసుకోవాలి? ఉపనిషత్తు మనల్ని తీసుకెళ్తున్న మొత్తం విషయం యొక్క సారాంశం ఇదే. పునరుద్ఘాటించాలంటే, ఉపనిషత్తులు స్వయం యొక్క శాస్త్రం. ఇది తెలివిని మళ్లించడం లేదా అవగాహన యొక్క సంతృప్తి కోసం కాదు, ఆత్మ యొక్క స్వేచ్ఛ మరియు దుఃఖాన్ని పూర్తిగా తొలగించడం కోసం అధ్యయనం చేయబడేవి.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 64 🌹

🍀 📖 The Brihadaranyaka Upanishad 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 4. The Science of the Self 🌻


The grief of the mind, the sorrow of the individual is not brought about by outer circumstances. This is a very important lesson we learn from the Upanishad. We do not suffer by incidents that take place outside. We suffer on account of a maladjustment of our personality with the conditions of life, and the knowledge of this fact is supernatural and super-sensual.

What has happened to us cannot be known by us, because it has happened to ‘us’ and not to somebody else. We cannot know what has happened to others because we cannot know what has happened to us, for who is to know our own selves? This is the crux of the whole matter, towards which the Upanishad is to take us. The Upanishad, to reiterate, is the science of the Self, studied not for the sake of a diversion of the intellect or a satisfaction of the understanding, but for freedom of the spirit and removal of sorrow, utterly.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 199 / Agni Maha Purana - 199


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 199 / Agni Maha Purana - 199 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 59

🌻. అధివాసనము - 6 🌻


విష్ణుదేవతకు సంబంధిచిన మంత్రములతో అగ్నిలో హోమము చేసి, విద్వాంసుడు, శాంతిజలమును సిద్ధముచేసి దానిని ప్రతిమ శిరస్సుపై చల్లి, అగ్ని ప్రణయనము చేయవలెను. 'అగ్నిం దూతం' ఇత్యాది మంత్రముతో దక్షిణ కుండమునందును, "అగ్నిమగ్నిమ్‌" ఇత్యాది మంత్రముతో పూర్వ కుండనముందును 'అగ్ని మగ్నిం హవీముఖిః' ఇత్యాది మంత్రముతో ఉత్తర కుండమునందును అగ్ని ప్రణయనము చేయవలెను. అగ్ని ప్రణయనసమయమునందు 'త్వమగ్నేద్యుభిః" ఇత్యాది మంత్రము పఠింపవలెను.

ఆ పద్మముపైన పురుషశక్తిని ధ్యానించి, దానిన పూజించవలెను. పిమ్మట, దేశికుడు, ప్రతిమపై శ్రీహరి న్యాసము చేసి, ఆ శ్రీహరిని, ఇతర దేవతలను పూజింపవలెను. గంధపుష్పాద్యుపచారములు సమర్పించి అంగావరణ సహితముగా ఇష్ట దేవతను బాగుగా పూజింపవలెను. ద్వాదశాక్షర మంత్రములోని ఒక్కొక్క అక్షరమును బీజాక్షరముగ చేసి దానితో కేశవాది భగవద్విగ్రహములను క్రమముగ పూజించవలెను. పండ్రెండు ఆకులుగల మండలము మీద ఆ క్రమముగ లోక పాలాదులను పూజింపవెలను. పిమ్మట, ద్విజుడు, గంధపుష్పాద్యుపచారములతో పురుషసూక్తమును పఠించుచు పురుషప్రతిమలను. శ్రీ సూక్తము పఠించుచు పిండికలను పూజింపవలెను పిమ్మట జననాదిక్రమమున వైష్ణవాగ్నిని ఆవిర్భవింపిచేయవలెను. విష్ణుదేవతకు సంబంధిచిన మంత్రములతో అగ్నిలో హోమము చేసి, విద్వాంసుడు, శాంతిజలమును సిద్ధముచేసి దానిని ప్రతిమ శిరస్సుపై చల్లి, అగ్ని ప్రణయనము చేయవలెను. 'అగ్నిం దూతం' ఇత్యాది మంత్రముతో దక్షిణ కుండమునందును, "అగ్నిమగ్నిమ్‌" ఇత్యాది మంత్రముతో పూర్వ కుండనముందును 'అగ్ని మగ్నిం హవీముఖిః' ఇత్యాది మంత్రముతో ఉత్తర కుండమునందును అగ్ని ప్రణయనము చేయవలెను. అగ్ని ప్రణయనసమయమునందు 'త్వమగ్నేద్యుభిః" ఇత్యాది మంత్రము పఠింపవలెను.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Agni Maha Purana - 199 🌹

✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 59

🌻Preliminary consecration of an image (adhivāsana) - 6 🌻


45. The effulgent energy of the supreme being should be contemplated and worshipped in the centre (of the lotus flower) by the priest. Having located (Lord) Hari in that image, one should worship him as well as the celestials.

46. Keśava and others should be worshipped well with twelve mystic letters[6] with perfumes, flowers etc. and with their attendants and enclosures in due order.

47-48. The twice-born should worship the guardian deities of quarters and others in the circular diagram of twelve radii. The image should then be worshipped with perfumes and flowers and with the puruṣasūkta.[7] The pedestal should be worshipped with the śrīsūkta.[8] The sacrificial fire relating to Viṣṇu. should be kindled in the prescribed manner.

49. Having made oblation unto the fire with the sacred syllables the wise priest should sanctify waters and consecrate the image (by sprinkling waters). Then he should kindle fire.

50. The wise priest should kindle fire in the pit on the-south with the mystic syllable agniṃ hutaṃ[9] and in the pit on the east with the syllable agnim agnim[10].

51. In the fire pit on the north, the fire should be kindled with the mystic syllable agnim agniṃ havīmabhiḥ[11] and the sacred syllable to be used to kindle fire in general is tvam agnehyagnirucyase.[12]


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీమద్భగవద్గీత - 352: 09వ అధ్., శ్లో 14 / Bhagavad-Gita - 352: Chap. 09, Ver. 14

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 352 / Bhagavad-Gita - 352 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 9వ అధ్యాయము - రాజవిద్యా రాజగుహ్య యోగం - 14 🌴

14. సతతం కీర్తయన్తో మాం యతన్తశ్చ దృఢవ్రతా: |
నమస్యన్తశ్చ మాం భక్త్యా నిత్యయుక్తా ఉపాసతే ||


🌷. తాత్పర్యం :

ఈ మహాత్ములు దృఢ నిశ్చయముతో యత్నించువారై సదా నా మహిమలను కీర్తించుచు, నాకు నమస్కారమొసగుచు, నిత్యయుక్తులై నన్ను భక్తితో పూజింతురు.

🌷. భాష్యము :

సామాన్యమానవునికి అధికారికముగా ముద్రవేయుట ద్వారా మహాత్ముడు కాజాలడు. మహాత్ముని లక్షణములు ఇట వర్ణింపబడినవి. మాహాత్ముడైనవాడు సదా దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణుని మహిమలను కీర్తించుట యందే నిమగ్నుడై యుండును. దానికి అన్యమైన కర్మ ఏదియును లేకుండా ఆ భక్తుడు కీర్తనమందే సదా నియుక్తుడై యుండును. అనగా అతడెన్నడును నిరాకారవాది కాడు. కీర్తనమను విషయము చర్చకు వచ్చినప్పుడు మనుజుడు దానిని దేవదేవుని పవిత్రనామమును, దివ్యరూపమును, దివ్యగుణములను, అసాధారణలీలలను కీర్తించుటకే ఉపయోగించవలెను. అవన్నియును ప్రతియోక్కరిచే కీర్తనీయములు కనుకనే మహాత్ముడైనవాడు దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణుని యెడ అనురక్తుడై యుండును. శ్రీకృష్ణభగవానుని నిరాకారరూపమైన బ్రహ్మజ్యోతి యెడ అనురక్తుడై యుండెడివాడు భగవద్గీత యందు మహాత్మునిగా వర్ణింపబడలేదు. అట్టివాడు తదుపరి శ్లోకమున ఇందుకు భిన్నముగా వర్ణింపబడినాడు.

శ్రీమద్భాగవతమున తెలుపబడినట్లు మహాత్ముడైనవాడు విష్ణువు యొక్క శ్రవణ, కీర్తనములను కూడిన భక్తియుతసేవ యందు సదా నిమగ్నుడై యుండును. అతడు శ్రీకృష్ణభగవానుని సేవలోనే నిలుచునుగాని, దేవతలు లేదా మనుష్యుల సేవలో కాదు. ఆ రీతి దేవదేవుని సదా స్మరించుటయే భక్తి(శ్రవణం, కీర్తనం, విష్ణో: స్మరణం) యనబడును. దివ్యమైన ఐదు భక్తిరసములలో ఏదేని ఒక భక్తిరసము ద్వారా అంత్యమున అ భగవానునితో నిత్య సాహచార్యమును పొందవలెనని ఆ మహాత్ముడు దృఢనిశ్చయమును కలిగయుండును. దాని యందు జయమును పొందుట అతడు తన మనోవాక్కాయ కర్మలన్నింటిని ఆ దేవదేవుని సేవ యందే నియోగించును. అదియే సంపూర్ణ కృష్ణభక్తిరస భావనమని పిలువబడుచున్నది.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 Bhagavad-Gita as It is - 352 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 9 - Raja Vidya Raja Guhya Yoga - 14 🌴

14 . satataṁ kīrtayanto māṁ yatantaś ca dṛḍha-vratāḥ
namasyantaś ca māṁ bhaktyā nitya-yuktā upāsate


🌷 Translation :

Always chanting My glories, endeavoring with great determination, bowing down before Me, these great souls perpetually worship Me with devotion.

🌹 Purport :

The mahātmā cannot be manufactured by rubber-stamping an ordinary man. His symptoms are described here: a mahātmā is always engaged in chanting the glories of the Supreme Lord Kṛṣṇa, the Personality of Godhead. He has no other business. He is always engaged in the glorification of the Lord. In other words, he is not an impersonalist. When the question of glorification is there, one has to glorify the Supreme Lord, praising His holy name, His eternal form, His transcendental qualities and His uncommon pastimes. One has to glorify all these things; therefore a mahātmā is attached to the Supreme Personality of Godhead.

One who is attached to the impersonal feature of the Supreme Lord, the brahma-jyotir, is not described as mahātmā in the Bhagavad-gītā. He is described in a different way in the next verse. The mahātmā is always engaged in different activities of devotional service, as described in the Śrīmad-Bhāgavatam, hearing and chanting about Viṣṇu, not a demigod or human being. That is devotion: śravaṇaṁ kīrtanaṁ viṣṇoḥ and smaraṇam, remembering Him. Such a mahātmā has firm determination to achieve at the ultimate end the association of the Supreme Lord in any one of the five transcendental rasas. To achieve that success, he engages all activities – mental, bodily and vocal, everything – in the service of the Supreme Lord, Śrī Kṛṣṇa. That is called full Kṛṣṇa consciousness.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


08 Apr 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 08, ఏప్రిల్‌, Apirl 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ శనివారం, Saturday, స్థిర వాసరే

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌻

🍀. శ్రీ స్వర్ణాకర్షణ భైరవ స్తోత్రం - 14 🍀

25. నమః స్వర్ణాకర్షణాయ స్వర్ణాభాయ చ తే నమః |
నమస్తే స్వర్ణకంఠాయ స్వర్ణాలంకారధారిణే

26. స్వర్ణసింహాసనస్థాయ స్వర్ణపాదాయ తే నమః |
నమః స్వర్ణాభపారాయ స్వర్ణకాంచీసుశోభినే

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

🍀. నేటి సూక్తి : సమాధి స్థితిలో అనుభూతి - సమాధ్యానుభూతి ఒక సాధన కావచ్చునే కాని పూర్ణసిద్ధి కానేరదు. ఆ యాతరంగిక అనుభూతి వలన బాహ్య చేతనలో ఏ విధమైన మార్పూ రాకపోవచ్చును. సమాధి స్థితిలో ఎన్నో చక్కని అనుభూతులు పొంద గలుగుతూ కూడ బాహ్య వ్యవహారంలో ఎప్పటి స్థితిలోనే వుండే సాధకులు అనేకులు ఉన్నారు. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

వసంత ఋతువు, ఉత్తరాయణం,

చైత్ర మాసం

తిథి: కృష్ణ విదియ 10:12:16 వరకు

తదుపరి కృష్ణ తదియ

నక్షత్రం: స్వాతి 13:59:02 వరకు

తదుపరి విశాఖ

యోగం: వజ్ర 23:59:13 వరకు

తదుపరి సిధ్ధి

కరణం: గార 10:09:17 వరకు

వర్జ్యం: 19:35:28 - 21:11:36

దుర్ముహూర్తం: 07:45:00 - 08:34:39

రాహు కాలం: 09:11:54 - 10:45:01

గుళిక కాలం: 06:05:40 - 07:38:47

యమ గండం: 13:51:15 - 15:24:22

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:54 - 12:42

అమృత కాలం: 05:01:50 - 06:39:30

మరియు 29:12:16 - 30:48:24

సూర్యోదయం: 06:05:40

సూర్యాస్తమయం: 18:30:36

చంద్రోదయం: 20:33:51

చంద్రాస్తమయం: 07:23:01

సూర్య సంచార రాశి: మీనం

చంద్ర సంచార రాశి: తుల

యోగాలు: సిద్ది యోగం - కార్య

సిధ్ధి , ధన ప్రాప్తి 13:59:02 వరకు

తదుపరి శుభ యోగం - కార్య జయం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹