1) 🌹 26, MARCH 2023 SUNDAY ALL MESSAGES ఆదివారం, భాను వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 153 / Kapila Gita - 153 🌹 🌴 4. భక్తి యోగ లక్షణములు మరియు సాధనలు - 07 / 4. Features of Bhakti Yoga and Practices - 07 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 745 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 745 🌹
🌻745. అచలః, अचलः, Acalaḥ🌻
4) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 706 / Sri Siva Maha Purana - 706 🌹 🌻. త్రిపుర మోహనము - 4 / The Tripuras are fascinated - 4 🌻
5) 🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 326 / Osho Daily Meditations - 326 🌹 🍀 326. కాదు / 326. NO 🍀
6) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 442 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 442 🌹 🌻 442. 'పుష్టి' / 442. 'Pushti'🌻
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 26, మార్చి, March 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ ఆదివారం, Sunday, భాను వాసరే*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : స్కంద షష్టి, Skanda Sashti🌻*
*🍀. శ్రీ సూర్య సహస్రనామ స్తోత్రం 🍀*
*ధ్యేయః సదా సవితృమండలమధ్యవర్తీ*
*నారాయణః సరసిజాసనసన్నివిష్టః |*
*కేయూరవాన్ మకరకుండలవాన్ కిరీటీ*
*హారీ హిరణ్మయవపుర్ధృతశంఖచక్రః*
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
*🍀. నేటి సూక్తి : పూర్ణయోగంలో ఏకాగ్రత, ధ్యానము - చైతన్యాన్నీ ఒక ప్రత్యేక స్థితిలోనో గతిలోనో లగ్నం చెయ్యడం ఏకాగ్రత. స్థితికి ఉదాహరణం శాంతి, గతికి ఉదాహరణం ఇచ్ఛ, ఆకాంక్ష. యథార్థ జ్ఞానప్రాప్తికై అంతర్మనస్సు విషయాలను ఈక్షణ చేయడం ధ్యానం. 🍀*
🌷🌷🌷🌷🌷
విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
శోభకృత్, వసంత ఋతువు,
ఉత్తరాయణం, చైత్ర మాసం
తిథి: శుక్ల పంచమి 16:34:32
వరకు తదుపరి శుక్ల షష్టి
నక్షత్రం: కృత్తిక 14:02:14
వరకు తదుపరి రోహిణి
యోగం: ప్రీతి 23:31:24 వరకు
తదుపరి ఆయుష్మాన్
కరణం: బాలవ 16:38:32 వరకు
వర్జ్యం: 01:40:00 - 03:18:48
మరియు 30:59:00 - 32:40:48
దుర్ముహూర్తం: 16:50:27 - 17:39:16
రాహు కాలం: 16:56:33 - 18:28:04
గుళిక కాలం: 15:25:01 - 16:56:33
యమ గండం: 12:21:57 - 13:53:29
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:57 - 12:45
అమృత కాలం: 11:32:48 - 13:11:36
సూర్యోదయం: 06:15:51
సూర్యాస్తమయం: 18:28:04
చంద్రోదయం: 09:29:20
చంద్రాస్తమయం: 23:00:00
సూర్య సంచార రాశి: మీనం
చంద్ర సంచార రాశి: వృషభం
యోగాలు: ధూమ్ర యోగం - కార్య
భంగం, సొమ్ము నష్టం 14:02:14 వరకు
తదుపరి ధాత్రి యోగం - కార్య జయం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ*
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. కపిల గీత - 153 / Kapila Gita - 153 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్ భరధ్వాజ*
*🌴 4. భక్తి యోగ లక్షణములు మరియు సాధనలు - 07 🌴*
*07. ఏతైరన్యైశ్చ పథిభిర్మనో దుష్టమసత్పథమ్|*
*బుద్ధ్యా యంజీత శనకైర్జితప్రాణో హ్యతంద్రితః॥*
*తాత్పర్యము : అహింసాది నియమములను పాటించుటయేగాక, వ్రతదానాది ఇతర సాధనలద్వారా కూడ సావధానుడై జితేంద్రియుడై బుద్ధిద్వారా చెడు మార్గముల వైపు వెళ్ళు చిత్తమును తిన్నతిన్నగా ఏకాగ్రమొనర్చి మనస్సును పరమాత్మ ధ్వానమునందే లగ్నము చేయవలెను.*
*వ్యాఖ్య : అసత్పధములో వెళ్ళే ఇంద్రియాలను బుద్ధితో జయించు. బుద్ధికీ మనసుకీ అనుసంధానం ఉన్నంతకాలం అసత్పధములో వెళ్ళము. ఎందుకంటే బుద్ధికి ఆలోచించే శక్తి ఉంది. మనసు ఆలోచించదు. మనసుని బుద్ధితో కలపాలంటే ప్రాణాయాముదలతోటి ప్రాణ వాయువుని జయించాలి. సోమరితనాన్ని విడిచిపెట్టాలి. అలాంటి వాడే ప్రాణ వాయువును గెలువగలడు. అటువంటి వాడే మనసును బుద్ధితో కలపగలడు*
*సాధారణ యోగా ప్రక్రియలో నియమాలు మరియు విధానాలను పాటించడం, వివిధ కూర్చున్న భంగిమలను అభ్యసించడం, గాలి యొక్క ముఖ్యమైన ప్రసరణపై మనస్సును కేంద్రీకరించడం మరియు అతని వైకుంఠ కార్యాలలో పరమాత్ముని గురించి ఆలోచించడం వంటివి ఉంటాయి. ఇది యోగా యొక్క సాధారణ ప్రక్రియ. ఇదే ఏకాగ్రతను ఇతర ఏకాగ్రతా ప్రక్రియల ద్వారా సాధించవచ్చు. ముఖ్యమైన విషయం ఏమిటంటే, భౌతిక ఆకర్షణతో కలుషితమైన మనస్సు, భగవంతుని యొక్క పరమపురుషుడిపై బంధింపబడి, కేంద్రీకరించబడాలి. ఇది శూన్యం లేదా వ్యక్తిత్వం లేని వాటిపై స్థిరపడదు. ఈ కారణంగా, శూన్యత మరియు వ్యక్తిత్వం లేని యోగా అభ్యాసాలు అని పిలవబడేవి ఏ ప్రామాణిక యోగా-శాస్త్రంలో సూచన చేయబడవు. నిజమైన యోగి, భక్తుడి మనస్సు ఎల్లప్పుడూ భగవానుడి కార్యకలాపాలపై కేంద్రీకృతమై ఉంటుంది.*
*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Kapila Gita - 153 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*
*🌴 4. Features of Bhakti Yoga and Practices - 07 🌴*
*07. etair anyaiś ca pathibhir mano duṣṭam asat-patham*
*buddhyā yuñjīta śanakair jita-prāṇo hy atandritaḥ*
*MEANING : By these processes, or any other true process, one must control the contaminated, unbridled mind, which is always attracted by material enjoyment, and thus fix himself in thought of the Supreme Personality of Godhead.*
*PURPORT : The general yoga process entails observing the rules and regulations, practicing the different sitting postures, concentrating the mind on the vital circulation of the air and then thinking of the Supreme Personality of Godhead in His Vaikuṇṭha pastimes. This is the general process of yoga. This same concentration can be achieved by other recommended processes, and therefore anyaiś ca, other methods, also can be applied. The essential point is that the mind, which is contaminated by material attraction, has to be bridled and concentrated on the Supreme Personality of Godhead. It cannot be fixed on something void or impersonal. For this reason, so-called yoga practices of voidism and impersonalism are not recommended in any standard yoga-śāstra. The real yogī is the devotee because his mind is always concentrated on the pastimes of Lord Kṛṣṇa. Therefore Kṛṣṇa consciousness is the topmost yoga system.*
*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 745 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 745🌹*
*🌻745. అచలః, अचलः, Acalaḥ🌻*
*ఓం అచలాయ నమః | ॐ अचलाय नमः | OM Acalāya namaḥ*
*నస్వరూపాత్ నసామర్థ్యాత్ నచ జ్ఞానాది కాద్గుణాత్ ।*
*చలనం విద్యతేఽస్యేత్యచల ఇత్యుచ్యతే హరిః ॥*
*పరమాత్ముడు తన స్వరూపమునుండి కాని, సామర్థ్యము నుండి కాని, జ్ఞానాది గుణముల నుండి కాని చలనమునందడు కావున 'అచలః' అనబడును.*
:: శ్రీమద్రామాయణే అరణ్యకాణ్డే పఞ్చవింశస్సర్గః ::
స తైః ప్రహరణైర్ఘోరైః భిన్నగాత్రో న వివ్యథే ।
రామః ప్రదీప్తైర్బహుభిః వజ్రైరివ మహాచలః ॥ 13 ॥
*అగ్ని జ్వాలలవలె వెలుగులను విరజిమ్ముచున్న వజ్రాయుధములు ఎంతగా ఖండించుచున్నను నిశ్చలముగానుండెడి మహా పర్వతమువలె ఆ రాక్షసులు తీవ్రములైన ఆయుధములచే తన శరీరమును ఎంతగా గాయ పరచినను, శ్రీ రాముడు ఏ మాత్రము వ్యథ చెందలేదు.*
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 745🌹*
*🌻745. Acalaḥ🌻*
*OM Acalāya namaḥ*
नस्वरूपात् नसामर्थ्यात् नच ज्ञानादिकाद्गुणात् ।
चलनं विद्यतेऽस्येत्यचल इत्युच्यते हरिः ॥
*Nasvarūpāt nasāmarthyāt naca jñānādikādguṇāt,*
*Calanaṃ vidyate’syetyacala ityucyate hariḥ.*
*Since the Lord does not stray from His nature, power, wisdom and other qualities - He is called Acalaḥ.*
:: श्रीमद्रामायणे अरण्यकाण्डे पञ्चविंशस्सर्गः ::
स तैः प्रहरणैर्घोरैः भिन्नगात्रो न विव्यथे ।
रामः प्रदीप्तैर्बहुभिः वज्रैरिव महाचलः ॥ १३ ॥
Śrīmad Rāmāyaṇa Book III, Chapter 25
Sa taiḥ praharaṇairghoraiḥ bhinnagātro na vivyathe,
Rāmaḥ pradīptairbahubhiḥ vajrairiva mahācalaḥ. 13.
*As his body is gashed with those gruesome assault weapons - Rama is not enfeebled, as like an enormous mountain that can withstand even if battered by very many highly blazing thunderbolts of Indra.*
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
Source Sloka
सुवर्णवर्णो हेमाङ्गो वरांगश्चन्दनाङ्गदी ।वीरहा विषमश्शून्यो घृताशीरचलश्चलः ॥ ७९ ॥
సువర్ణవర్ణో హేమాఙ్గో వరాంగశ్చన్దనాఙ్గదీ ।వీరహా విషమశ్శూన్యో ఘృతాశీరచలశ్చలః ॥ 79 ॥
Suvarṇavarṇo hemāṅgo varāṃgaścandanāṅgadī,Vīrahā viṣamaśśūnyo ghrtāśīracalaścalaḥ ॥ 79 ॥
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 706 / Sri Siva Maha Purana - 706 🌹*
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 05 🌴*
*🌻. త్రిపుర మోహనము - 4 🌻*
*ప్రాణులు ఇచటనే స్వర్గనరకముల ననుభవించెదరు. ఇంతకు మించి ఎక్కడనో స్వర్గనరకములు లేవు. సుఖమే స్వర్గము. దుఃఖమే నరకము (28). సుఖముల ననుభవిస్తూ ప్రాణములను విడనాడుటయే గొప్ప మోక్షము అగునని తత్త్వవేత్తలు ఎరుంగవలెను (29). వాసనలతో సహా చిత్తక్లేశములు నశించగా అజ్ఞానము నిశ్చయముగా తొలగిపోవును. అదియే మోక్షమని తత్త్వచింతకులు తెలియవలెను (30). వేదవేత్తలు బోధించే పరమ ప్రమాణమగు శ్రుతి ఇట్లు చెప్పుచున్నది: ఏ ప్రాణులనైననూ హింసించరాదు. హింసను బోధించు ఇతర శ్రుతివాక్యములు ప్రమాణము కావు (31).*
*ఈ లోకములో దుష్టులు ఆచరించే అగ్నిష్టోమాది యజ్ఞములు భ్రమ పూర్ణములు. పశువుల హింసతో కూడియున్న ఆ యజ్ఞములను విద్వాంసులు ప్రమాణముగా అంగీకరించరు (32). చెట్లను నరికి, పశువులను సంహరించి, రక్తమును చిందించి, అగ్నిలో తిలలు, నేయి మొదలగు వస్తువులను దహించి వీరు స్వర్గమును పొందగోరుచున్నారు. ఇది విచిత్రము (33). ఆ యతి త్రిపురాధీశునకు, పౌరులందరికీ ఈ విధముగా తన మతమును చెప్పి వినిపించి మరల ఆదరముతో నిట్లనెను (34). ప్రత్యక్షముగా కనబడు వాటిని మాత్రమే విశ్వసించునవి, దేహసౌఖ్యమును సాధించుట ప్రముఖ లక్ష్యముగా గలవి అగుర బౌద్ధాగమములోని ధర్మములు వేదము కంటె గొప్పవి (35).*
సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 706🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *
*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 05 🌴*
*🌻 The Tripuras are fascinated - 4 🌻*
28. Living beings have heaven and bell here itself and not anywhere else. Happiness is heaven and misery is hell.
29. If the body is cast off in the midst of enjoyment thati s the greatest liberation conceived by the philosophers.
30. When pain comes to an end along with its impressions, If ignorance too dies away, it is conceived as the greatest salvation by the philosophers.
31. Supporters and exponents of the Vedas accept this as an authoritative Vedic text that no living being shall be injured. Violence is not justifiable.
32. The Vedic text encouraging slaughter of animals cannot be held authoritative by the learned. To say that violence is allowed in Agniṣṭoma is an erroneous view of the wicked.
33. It is surprising that heaven is sought by cutting off trees, slaughtering animals, making a muddy mess with blood and by burning gingelly seeds and ghee.
34. Narrating his opinions to the leader of the Tripuras, the ascetic addressed the citizens with great zeal.
35. He referred to things which gave credence, being visible, which brought happiness to the body, which are indicated in Buddhistic theology and which are consistent with the Vedic passages.
Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 326 / Osho Daily Meditations - 326 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍀 326. కాదు 🍀*
*🕉. వద్దు, కాదు అనేది నీటి బుగ్గ మీద ఉన్న రాయి లాంటిది; వసంతం దానిచే నలిగి పోతుంది. నో తో మీరు స్తంభించి పోతారు 🕉*
*కాదు అనే బండపై సుత్తి కొట్టడం కొనసాగించండి,అలా ఒక రోజు బండ బ్రద్దలవుతుంది; అప్పుడు, అవును, ప్రామాణికమైన అవును, తలెత్తుతుంది. కాబట్టి నేను అవును అని నటించమని చెప్పడం లేదా అది మీకు రానప్పుడు అవును అని చెప్పమనట్లేదు. ఇది మీకు రాకపోతే, చింతించాల్సిన పని లేదు. బండ మీద సుత్తి కొట్టడం కొనసాగించండి. నో ను అంగీకరించవద్దు, ఎందుకంటే మనిషి కాదు లో జీవించలేడు. మీరు తినలేరు, త్రాగలేరు. ఎవరూ కాదు లో జీవించలేరు - అందులో బాధ మాత్రమే పొంది మరిన్ని కష్టాలను సృష్టించగలరు.*
*కాదు అనేది నరకం. అవును మాత్రమే స్వర్గాన్ని దగ్గరగా తీసుకువస్తుంది మరియు మీ మొత్తం జీవి నుండి నిజమైన అవును అనే భావన తలెత్తినప్పుడు, ఏదీ వెనుకబడి ఉండదు. అవును, అందులో మీరు ఒక్కటి అవుతారు మరియు మీ శక్తి మొత్తం పైకి కదులుతుంది మరియు అవును, అవును, అవును అని చెబుతుంది! తధాస్తు' అనే పదానికి అర్థం అదే. ప్రతి ప్రార్థనను 'తధాస్తు' తో ముగించాలి-అంటే అవును, అవును, అవును. కానీ అది మీ ధైర్యం నుండి బయటకు రావాలి. అది మనసు వ్యవహారం కాకూడదు, కేవలం ఆలోచనల్లోనే ఉండకూడదు. మీకు చెప్పమని నేను చెప్పడం లేదు; రావడానికి మార్గం కల్పించమని చెబుతున్నాను.*
*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Osho Daily Meditations - 326 🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*
*🍀 326. NO 🍀*
*🕉. No is like a rock on the fountain; the spring is being crushed by it, and that spring is you. With no you remain crippled and paralyzed 🕉*
*Go on hammering on the rock of no, and one day the rock will give way, and when it does, then the yes, the authentic yes, will arise. So I am not saying to pretend yes, or to say yes when it is not coming to you. If it is not coming to you, there is nothing to worry about. Go on hammering on the rock. Don't accept the no, because one cannot live in a no. You cannot eat no food, you cannot drink no water. Nobody can live in no-you can only suffer and create more and more miseries.*
*No is hell. Only yes brings heaven close, and when there arises a real yes out of your total being, nothing remains behind. In that yes you become one, and your whole energy moves upward and says yes, yes, yes! That is the meaning of the word amen. Each prayer is to be closed with "amen"-it means yes, yes, yes. But it should come out of your very guts. It should not be a mind affair, it should not be just in the thoughts. I am not telling you to say it; I am saying to make way for it to come.*
*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 442 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 442 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*
*🍀 94. కుమార గణనాథాంబా, తుష్టిః, పుష్టి, ర్మతి, ర్ధృతిః ।*
*శాంతిః, స్వస్తిమతీ, కాంతి, ర్నందినీ, విఘ్ననాశినీ ॥ 94 ॥ 🍀*
*🌻 442. 'పుష్టి' 🌻*
*పుష్టి గూర్చునది శ్రీమాత అని అర్ధము. 'పుష్టి' అనగా పరిపూర్ణత, విద్యయే పరిపూర్ణతను కలిగించును. అన్ని విద్యలకు మూలము బ్రహ్మమే. అట్టి బ్రహ్మవిద్యను కూడ శ్రీమాత అనుగ్రహమున పొందవచ్చును. అట్టివారే బ్రహ్మర్షులు. వారిది తరుగని పుష్టి. వారు సతత సంతుష్టులు. వారియందు ప్రకృతి పురుషుల సాన్నిధ్యము పరిపూర్ణముగ నుండును. వశిష్ఠుడు, అగస్త్యుడు, గౌతముడు అట్టి బ్రహ్మర్షులు. సనక సనంద నాది కుమారులు, నారదుడు, సప్త ఋషులు, మనువులు అట్టివారే. గణపతి, కపిలుడు, దత్తాత్రేయుడు, హనుమంతుడు దేవతలలో అట్టివారు అని తెలియవలెను. ఆకారములలో కుంభము, రంగులలో నీలము, అక్షరములలో ఓంకారము, అంకెలలో పదియవ అంకె- ఇట్టి పూర్ణత్వమును, పుష్టిని సూచించును. వృక్షములలో దేవదారు వృక్షము, జంతువులలో ఏనుగు, లోహములలో బంగారము, పక్షులలో గరుత్మంతుడు, పర్వతములలో కైలాస పర్వతము, జలములలో గంగాజలము యిట్టివి.*
*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 442 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi*
*✍️ Prasad Bharadwaj*
*🌻 94. Kumara gananadhanba tushtih pushtirmati dhrutih*
*Shanti spastimati mantirnandini vignanashini ॥ 94 ॥ 🌻*
*🌻 442. 'Pushti' 🌻*
*Pushti means strength. It means Srimata grants strength. 'Pushti' also means perfection. Knowledge brings perfection and Brahman is the source of all knowledge. Such knowledge of the Brahman can also be obtained by the grace of Srimata. Brahmarshis are such people. Theirs is inexhaustible strength. They are eternally satisfied. The grace of nature and consciousness is complete with them. Vashishtha, Agastya and Gautama are Brahmarshis. Sanaka Sananda, Narada, Sapta Rishis and Manus are such blessed people. It should be known that Ganapati, Kapila, Dattatreya and Hanuman are such among the gods. Pot in shapes, blue in colors, Omkara in letters, tenth digit in numbers - they represents completeness and prosperity. Among the trees is the cedar tree, among the animals is the elephant, among the metals is gold, among the birds is the Garutman( eagle), among the mountains is the Kailasa mountain, and among the waters is the Ganga are such.*
*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama