🌹 14, AUGUST 2023 MONDAY ALL MESSAGES సోమవారం, ఇందు వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 14, AUGUST 2023 MONDAY ALL MESSAGES సోమవారం, ఇందు వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹14, AUGUST 2023 MONDAY సోమవారం, ఇందు వాసరే, నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 413 / Bhagavad-Gita - 413 🌹
 🌴10వ అధ్యాయము - విభూతి యోగం - 41 / Chapter 10 - Vibhuti Yoga - 41 🌴
3) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 259 / Agni Maha Purana - 259 🌹 
🌻. శివ పూజాంగ హోమ విధి - 4 / Mode of installation of the fire (agni-sthāpana) - 4 🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 125 / DAILY WISDOM - 125 🌹 
🌻 4. తత్వశాస్త్రం ఒక తీవ్రమైన ఆచరణాత్మక శాస్త్రం / 4. Philosophy is an Intensely Practical Science🌻
5) 🌹. శివ సూత్రములు - 127 / Siva Sutras - 127 🌹 
🌻 2-09. జ్ఞానం అన్నం - 4 / 2-09.  Jñānam annam  - 4 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 14, ఆగష్టు, AUGUST 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹*
*శుభ సోమవారం, Monday, ఇందు వాసరే*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : మాసిక శివరాత్రి, Masik Shivaratri 🌻*

*🍀. శ్రీ శివ సహస్రనామ స్తోత్రం - 43 🍀*

*87. గాంధారశ్చ సువాసశ్చ తపస్సక్తో రతిర్నరః |*
*మహాగీతో మహానృత్యో హ్యప్సరోగణసేవితః*
*88. మహాకేతుర్మహాధాతుర్నైకసానుచరశ్చలః |*
*ఆవేదనీయ ఆదేశః సర్వగంధసుఖావహః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : మనోమౌనం - మనోమౌనం సాధించాలంటే, వచ్చిన ప్రతి ఆలోచననూ త్రోసి వేయడమనేది సరియైన పద్ధతి కానేరదు. ఆలోచనలకు వెనుక, వాటి కంటె వేరై నిలిచి, బాహ్యవిషయాలట్లు వాటిని ప్రశాంతంగా తిలకించడం నేర్చుకోవాలి. అలోచనలను త్రోసివేయడం అపుడు సుసాధ్యం అవుతుంది ఒకవేళ అవి అలా ఎదుట కదలిపోతున్నా, నీ మనోమౌనాన్ని భంగపరుపవు. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
వర్ష ఋతువు, దక్షిణాయణం,
శ్రావణ మాసం
తిథి: కృష్ణ త్రయోదశి 10:26:33
వరకు తదుపరి కృష్ణ చతుర్దశి
నక్షత్రం: పునర్వసు 11:07:39
వరకు తదుపరి పుష్యమి
యోగం: సిధ్ధి 16:39:30 వరకు
తదుపరి వ్యతీపాత
కరణం: వణిజ 10:26:33 వరకు
వర్జ్యం: 20:04:20 - 21:51:48
దుర్ముహూర్తం: 12:46:11 - 13:37:07
మరియు 15:19:00 - 16:09:56
రాహు కాలం: 07:34:10 - 09:09:41
గుళిక కాలం: 13:56:13 - 15:31:44
యమ గండం: 10:45:12 - 12:20:42
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:55 - 12:45
అమృత కాలం: 08:27:00 - 10:13:40
మరియు 30:49:08 - 32:36:36
సూర్యోదయం: 05:58:40
సూర్యాస్తమయం: 18:42:45
చంద్రోదయం: 03:59:47
చంద్రాస్తమయం: 17:35:01
సూర్య సంచార రాశి: కర్కాటకం
చంద్ర సంచార రాశి: కర్కాటకం
యోగాలు: ధూమ్ర యోగం - కార్య
భంగం, సొమ్ము నష్టం 11:07:39 వరకు
తదుపరి ధాత్రి యోగం - కార్య జయం
దిశ శూల: తూర్పు
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 413 / Bhagavad-Gita - 413 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 10వ అధ్యాయము - విభూతి యోగం - 41 🌴*

*41. యద్యద్విభూతిమత్ సత్త్వం శ్రీమదూర్జితమేవ వా |*
*తత్తదేవావగచ్చ త్వం మమ తేజోంశసంభవమ్ ||*

*🌷. తాత్పర్యం : సంపన్నములును, సుందరములును, వైభవోపేతములును అగు సమస్త సృష్టి విస్తారములు నా తేజోంశము నుండి ఉద్భవించినదిగా తెలిసికొనుము.*

*🌷. భాష్యము : భౌతిక, ఆధ్యాత్మికజగముల యందలి ఎట్టి వైభవోపేతము లేదా సుందరసృష్టియైనను శ్రీకృష్ణుని విభూతి యొక్క అంశమాత్ర వ్యక్తీకరణమే యని సర్వులు ఎరుగవలెను. కనుక విశేషవైభవముతో కూడినదేడైనను శ్రీకృష్ణుని విభూతికి ప్రాతినిధ్యముగా భావింపవలెను.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 413 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 10 - Vibhuti Yoga - 41 🌴*

*41. yad yad vibhūtimat sattvaṁ śrīmad ūrjitam eva vā*
*tat tad evāvagaccha tvaṁ mama tejo-’ṁśa-sambhavam*

*🌷 Translation : Know that all opulent, beautiful and glorious creations spring from but a spark of My splendor.*

*🌹 Purport : Any glorious or beautiful existence should be understood to be but a fragmental manifestation of Kṛṣṇa’s opulence, whether it be in the spiritual or material world. Anything extraordinarily opulent should be considered to represent Kṛṣṇa’s opulence.*-
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 259 / Agni Maha Purana - 259 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 75*

*🌻. శివ పూజాంగ హోమ విధి - 4 🌻*

*"ఓ దేవతలారా! మీరందరును విఘ్నములను తొలగించి ఈ బాలకుని (అగ్నిని) సంరక్షించుడు" అను శివాజ్ఞను ఆ దేవతలకు వినిపించి, స్రుక్‌-స్రువములను ఊర్ధ్వముఖములుగ గ్రహించి వాటిని మూడేసి సార్లు అగ్నిపై వెచ్చచేయవలెను. కుశమూల-మధ్య-అగ్రభాగముతో వాటిని స్పృశించుచు ఆ స్థానములందు క్రమముగ ఆత్మతత్త్వ-విద్యాతత్త- శివతత్త్వముల న్యాసము చేయవలెను. "ఓం హాం ఆత్మతత్త్వయ నమః" "ఓం హీం విద్యాతత్త్వాయ నమః" "ఓం హుం శివతత్త్వాయ నమః" అమనని న్యాసమంత్రములు పిమ్మట 'శక్త్యైనమః' "శివాయ నమః" అను మంత్రముతో స్రుక్‌ స్రువములపై శివశక్తిన్యాసము చేయవలెను.*

*మూడు పేటల రక్షాసూత్రమును స్రుక్‌ స్రువముల కంఠభాగమునందు చుట్టబెట్టవలెను. పుష్పాదులతో వాటిని పూజించి కుడి ప్రక్కన ఉన్న కుశలముపై ఉంచవలెను. గోఘృతము గ్రహించి దర్శనాదులచే దానిని పరిశుద్ధము చేసి. తాను బ్రహ్మమయుడని భావన చేయుచు ఆ ఘృతపాత్రమును హృదయమంత్రముతో అగ్నికుండముపై అగ్నేయమున త్రప్పి. మరల నేను విష్ణుస్వరూపుడనని భావన చేయుచు, ఘృతమును ఈశాన్యమునం దుంచి, కుశాగ్రభాగముచే ఘృతము తీసి "శిరసే స్వాహా" "విష్ణువే స్వాహా" అను మంత్రములతో విష్ణువునకు ఆ ఘృతబిందువులను హోమము చేయవలెను. నేను రద్రమయుడ నని భావన చేయుచు, ఘృతమును కుండనాభిస్థామందుంచి, దాని అప్లావనము చేయవలెను.*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Agni Maha Purana - 259 🌹*
*✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj *

*Chapter 75*
*🌻 Mode of installation of the fire (agni-sthāpana) - 4 🌻*

24-28. One should then make them hear this command of Śiva. He should then take the sacrificial spoon and the ladle, heat them on the fire and touch them with the base, middle and tips of the darbha with face downwards. In the place touched by the kuśa the three principles relating to the soul, knowledge and Śiva should be located duly with the sounds hāṃ, hrīṃ, hūṃ and saṃ. Having located the goddess in the sacrificial spoon and Śambhu (Śiva) in the sacrificial ladle with the hṛdaya mantra, their necks being girdled with three strings (of thread) and worshipped with flowers etc., kuśas should be placed on them and they should be placed on the right side.

29-32. Having gathered the clarified butter of the cow that has been purified by looking at it and after having contemplated one’s own Brahma form and carrying that clarified butter, one should wave it over the pit and move it round and round in the south-east. Again having contemplated the Viṣṇu form, one should hold the clarified butter and carry it towards the northeast, it should be offered to Viṣṇu (into the fire) with the tips of the kuśa and with the mantra of the head ending with svāhā. Similarly, one should conceive the form of Rudra (Śiva) as a point in one’s own navel and meditate. One should sprinkle water over that with two kuśas of the length of a span and held with the ring finger and thumb.

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 125 / DAILY WISDOM - 125 🌹*
*🍀 📖 . జీవితం యొక్క తత్వము నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 4. తత్వశాస్త్రం ఒక తీవ్రమైన ఆచరణాత్మక శాస్త్రం 🌻*

*అత్యున్నతమైన స్వీయ జ్ఞానాన్ని పొందేందుకు తత్వశాస్త్రం అవసరమైన సాధనం. కానీ, అది మనస్సు యొక్క పనితీరు యొక్క ప్రక్రియగా నిర్వచించ బడినట్లయితే, అది ఎల్లప్పుడూ ఏకైక సాధనం కాదని మనం గమనించాలి; ప్లేటో, ప్లోటినస్ మరియు స్పినోజా వంటి స్వామి శివానందల తత్వశాస్త్రం కేవలం మనిషి యొక్క మేధస్సుకు మాత్రమే కాకుండా, హృదయానికి మరియు భావానికి కూడా అన్వయిస్తుంది. తత్వశాస్త్రం యొక్క బోధనలను అర్థం చేసుకోవడం మాత్రమే సరిపోదు, వాటిని ఒకరి హృదయ లోతుల్లో అనుభూతి చెందడం కూడా అవసరం. అనుభూతి అనేది అవగాహనను కొన్ని సందర్భాలలో అధిగమిస్తుంది, అయినప్పటికీ ఆ అనుభూతి, అర్థం చేసుకోవడం ద్వారా ఇంకా బలపడుతుంది.*

*తత్వశాస్త్రం అనేది ఆచరణాత్మక శాస్త్రం. 'తత్వశాస్త్రం మనిషి యొక్క ఆచరణాత్మక అవసరాలలో దాని మూలాలను కలిగి ఉంది. మనిషి అవలోకనా స్థితిలో ఉన్నప్పుడు మాత్రమే అతీంద్రియ విషయాల గురించి తెలుసు కోవాలి అనుకుంటాడు. మరణం, అమరత్వం, ఆత్మ యొక్క స్వభావం, సృష్టికర్త మరియు జగత్తు ఇత్యాది విషయాల గురించి తెలుసుకోవాలనే కోరిక అతనిలో ఉంటుంది. “తత్వశాస్త్రం అనేది మనిషిలో పెరుగుతున్న ఆత్మ యొక్క స్వీయ-వ్యక్తీకరణ. తత్వవేత్తలు దాని స్వరం” (తత్వశాస్త్రం మరియు బోధనలు). వేదాంతం అనేది వాస్తవికత యొక్క స్పష్టమైన అవగాహన ఆధారంగా విషయ వస్తువుల విలువను అర్థం చేసుకోవడానికి భారతదేశంలో వర్తించే సాధారణ పదం.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 125 🌹*
*🍀 📖 The Philosophy of Life 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 4. Philosophy is an Intensely Practical Science 🌻*

*Philosophy is a necessary means for the possession of the higher knowledge of the Self. But, if it is defined as process of the function of the intellect, we have to note that it is not always the sole means; for philosophy in Swami Sivananda, as in Plato, Plotinus and Spinoza, makes its appeal not merely to the intellect of man, but to the heart and the feeling as well. It is not enough to understand the teachings of philosophy, it is necessary also to feel them in the depths of one’s heart. Feeling, at least in certain respects, surpasses understanding, albeit that feeling is often strengthened by understanding.*

*Philosophy is an intensely practical science. “Philosophy has its roots in the practical needs of man. Man wants to know about transcendental matters when he is in a reflective state. There is an urge within him to know about the secret of death, the secret of immortality, the nature of the soul, the creator and the world.” “Philosophy is the self-expression of the growing spirit in man. Philosophers are its voice” (Philosophy and Teachings). The Vedanta is the general term applied in India to such a philosophy of wise adjustment of value based on an undeluded perception of Reality.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శివ సూత్రములు - 127 / Siva Sutras - 127 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*2వ భాగం - శక్తోపాయ*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻 2-09. జ్ఞానం అన్నం - 4 🌻*

*🌴. ఆత్మశుద్ధి కొరకు చేసే యఙ్యములో, మెలకువ, స్వప్న మరియు గాఢనిద్ర స్థితులలో మనస్సు మరియు ఇంద్రియాల కార్యకలాపాల నుండి ఉద్భవించి అజ్ఞానం, భ్రాంతి మరియు బంధనాలను కలిగించే అపవిత్ర జ్ఞానాన్ని హవిస్సుగా సమర్పించాలి  🌴*

*ఈ సూత్రం యొక్క అర్ధం, ఒకరి స్వీయ జ్ఞానమే వారి ఆహారం. ఇంద్రియ గ్రహణశక్తి లేకుండా ఎవరూ ఉనికిలో ఉండలేరని అర్థం చేసుకోవడం ముఖ్యం. అదే సమయంలో ఆధ్యాత్మికత కేవలం మానసిక రంగంలో మాత్రమే వికసిస్తుంది కాబట్టి ఇంద్రియ గ్రహణాలు ఆధ్యాత్మిక సాధనలను బాధించకూడదు. ఆత్మ మరియు స్వయమాత్మ కలయిక ఆధ్యాత్మిక రంగంలో మాత్రమే జరుగుతుంది. మనస్సు అనేది శివుడు మరియు శక్తి యొక్క ఆటస్థలం, కాబట్టి అది శాశ్వతంగా స్వచ్ఛంగా ఉండాలి. పతంజలి ఇలా అంటాడు, “అసాధారణమైన ఇంద్రియ గ్రహణశక్తిని తీసుకువచ్చే ఏకాగ్రతా లక్షణాలు మనస్సు యొక్క పట్టుదలను కలిగిస్తాయి (I.35).*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras  - 127 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
Part 2 - Śāktopāya.
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 2-09.  Jñānam annam  - 4 🌻*

*🌴. In the sacrifice of self-purification, impure knowledge which arises from the activities of the mind and senses in the wakeful, dream and deep sleep states and which causes ignorance, delusion and bondage should be offered as food in the sacrifice of self-purification  🌴*

*This aphorism is also interpreted to mean that knowledge of one’s own self is his food. It is important to understand that none can continue to exist without sensory perceptions. At the same time sensory perceptions should not afflict spiritual pursuits as spirituality blossoms forth only in the mental arena. The conjugation of self and Self takes place only in the spiritual arena. Mind is the playground of Śiva and Śaktī, hence It has to remain eternally pure. Patañjali says, “the forms of concentration that bring extraordinary sense perception cause perseverance of the mind (I.35). *

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama
https://www.threads.net/@prasad.bharadwaj

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 469 - 3 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 469 - 3


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 469 - 3 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 469 - 3 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 97. వజ్రేశ్వరీ, వామదేవీ, వయోఽవస్థా వివర్జితా ।
సిద్ధేశ్వరీ, సిద్ధవిద్యా, సిద్ధమాతా, యశస్వినీ ॥ 97 ॥ 🍀

🌻 469. 'వయోవస్థా వివర్జితా' - 3 / 469. 'vayovasdha vivarjita'- 3 🌻


బ్రహ్మదేవుడికే వయోపరిమితి యున్నట్లు దీని వలన తెలియును. అనగా ఇతరులందరికి కూడ వయోపరిమితి యున్నట్లే. శ్రీమాతకు మాత్రము యిట్టి వయోపరిమితి లేదు. ముందు తెలిపినట్లు ఋషులు, యోగులు, దివ్యపురుషులు వయోపరిమితి యున్ననూ, అందలి అవస్థలకు గురికారు. వారు ఆత్మ జ్ఞానముతో యుండుటవలన వయో అవస్థలు వుండవు. వయో పరిమితి యుండును. సామాన్యులకు వయోపరిమితి మరియు అవస్థలు కూడ యుండును. శ్రీమాతకు ఈ రెండునూ లేవు. ఈ విశిష్టతను తెలియ వలెనని ఈ నామము యొక్క ఉద్దేశ్యము.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 469 - 3 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️ Prasad Bharadwaj

🌻 97. Vajreshvari vamadevi vayovasdha vivarjita
sideshvari sidhavidya sidhamata yashasvini ॥ 97 ॥ 🌻

🌻 469. 'vayovasdha vivarjita'- 3 🌻


Because of this it is known that even Brahma has an age limit. That means everyone else has an age limit too. But there is no age limit for Shrimata. As mentioned earlier, even though sages, yogis and divine men have age limit they do not succumb to such conditions. As they are self-aware, they do not have age related conditions. There is an age limit. Common people have age limit and conditions too. Srimata has neither of these. The meaning of this name is to know this peculiarity.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


Osho Daily Meditations - 27. LABELS / ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 27. తీర్పుల చీటీలు




🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 27 / Osho Daily Meditations - 27 🌹

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 27. తీర్పుల చీటీలు 🍀

🕉. ఆనందం మరియు దు:ఖం అనే పదాలను ఉపయోగించవద్దు, ఎందుకంటే ఈ పదాలు తీర్పులను కలిగి ఉంటాయి. తీర్పు చెప్పకుండా కేవలం చూడండి- 'ఇది మూడ్ 'ఎ' మరియు ఇది మూడ్ 'బి'' అని చెప్పండి. 🕉


'ఎ' మూడ్ పోయింది, ఇప్పుడు 'బి' మూడ్ వచ్చింది మరియు మీరు కేవలం వీక్షకులు. అకస్మాత్తుగా మీరు ఆనందాన్ని 'ఎ' అని పిలిచినప్పుడు, అది అంత ఆనందంగా లేదని మీరు గ్రహిస్తారు; మరియు మీరు దు:ఖాన్ని 'బి' అని పిలిచినప్పుడు, అది అంత డు:ఖమయం అనిపించదు. మూడ్‌లను 'ఎ' మరియు 'బి' అని పిలవడం ద్వారా దూరం ఏర్పడుతుంది. మీరు ఆనందం అని చెప్పినప్పుడు, పదంలో చాలా ఎక్కువగా ఉంటుంది. మీరు దానిని అంటిపెట్టుకుని ఉండాలని, అది పోకూడదని మీరు అంటున్నారు. మీరు సంతోషంగా లేరని చెప్పినప్పుడు, మీరు కేవలం ఒక పదాన్ని ఉపయోగించడం లేదు; అందులో చాలా సూచించబడింది.

మీకు అది వద్దు, ఉండకూడదని అంటున్నారు. ఈ విషయాలన్నీ తెలియకుండానే చెబుతున్నాయి. కాబట్టి ఏడు రోజుల పాటు మీ మానసిక స్థితి కోసం ఈ కొత్త నిబంధనలను ఉపయోగించండి. మీరు కొండపై కూర్చున్నట్లుగా, మరియు లోయలో మేఘాలు మరియు సూర్యోదయాలు మరియు సూర్యాస్తమయాలు వస్తున్నట్టుగా, మరియు కొన్నిసార్లు పగలు మరియు కొన్నిసార్లు రాత్రి అయినట్లుగా, చూసేవారిగా ఉండండి. దూరంగా ఉన్న కొండపై పరిశీలకుడిగా ఉండండి.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Osho Daily Meditations - 27 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 27. LABELS 🍀

🕉. Don't use the words happiness and unhappiness, because these words carry judgments. Simply watch without judging-just say, "This is mood ‘A’ and this is mood ‘B’". 🕉


"A" mood has gone, now "B" mood is here, and you are simply a watcher. Suddenly you will realize that when you call happiness "A," it is not so happy; and when you call unhappiness "B," it is not so unhappy. Just by calling the moods "A" and "B" a distance is created. When you say happiness, much is implied in the word. You are saying you want to cling to it, that you don't want it to go. When you say unhappy, you are not just using a word; much is implied in it.

You are saying that you don't want it, that it should not be there. All these things are said unconsciously. So use these new terms for your moods for seven days. Just be a watcher--as if you are sitting on top of the hill, and in the valley clouds and sunrises and sunsets come, and sometimes it is day and sometimes night. Just be a watcher on the hill, far away.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ శివ మహా పురాణము - 773 / Sri Siva Maha Purana - 773

🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 773 / Sri Siva Maha Purana - 773🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 18 🌴

🌻. నారద జలంధర సంవాదము - 3 🌻


సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను - ఆ మహర్షి ఇట్లు పలికి దేవతలందరినీ ఓదార్చి రాక్షసరాజగు జలంధరుని చూచుటకై అతని సభకు వెళ్ళెను (19). అపుడు జలంధర మహారాజు అచటకు విచ్చేసిన మహర్షిని గాంచి పరమభక్తితో లేచి నిలబడి శ్రేష్ఠమగు ఆసనమును ఇచ్చెను (20). ఆ రాక్షసరాజు మిక్కిలి ఆశ్చర్యమును పొంది, ఆ మహర్షిని యథావిధిగా పూజించి చిరునవ్వుతో నిట్లనెను (21).

జలంధరుడిట్లు పలికెను - ఓ మహర్షీ! ఎచటనుండి వచ్చుచున్నారు? మీరు ఎచట ఏమి చూసినారు? ఇచటకు వచ్చిన పని యేమి? ఓ మునీ! ఆ పనిని నాకు ఆజ్ఞాపించుడు (22).

సనత్కుమారుడు పలికెను- రాక్షసరాజగు జలంధరుని ఈ మాటను విని నారదమహర్షి ప్రసన్నమగు మనస్సు గలవాడై ఆతనికిట్లు బదులు చెప్పెను (23).

నారదుడిట్లు పలికెను- రాక్షసులందరికీ ప్రభువైన జలంధరా! నీవు గొప్ప బుద్ధిమంతుడవు. నీవు ధన్యుడవు. ఓ సర్వలోక ప్రభూ! శ్రేష్ఠవస్తువు (రత్నము) లను అనుభవించు వాడవు నీవే (24). ఓ రాక్షస శ్రేష్ఠా! నేను వచ్చిన కారణమును వివరముగా చెప్పెదను. వినుము (25). ఓ రాక్షసరాజా! నేను అనుకోకుండగా కైలాసమునకు వెళ్లితిని. ఆ కైలాసశిఖరము పదివేల యోజనముల విస్తీర్ణము గలది. అచట కల్పవృక్షములనేకము గలవు (26).


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 773🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 18 🌴

🌻 The conversation between Nārada and Jalandhara - 3 🌻


Sanatkumāra said:—

19. After saying so and consoling the gods, the excellent sage went to the assembly chamber of Jalandhara to see the favourite Asura.

20. On seeing the excellent sage, the king Jalandhara stood up and offered him a splendid seat with great devotion.

21. After worshipping him duly the surprised king of the Asuras laughed loudly and spoke to the excellent sage.


Jalandhara said:—

22. O brahmin, whence do you come from? What did you see here? O sage, what is the aim of your present visit here?


Sanatkumāra said:—

23. On hearing these words of king Jalandhara the delighted great sage Nārada replied to him.


Nārada said:—

24. O Jalandhara of great intellect, O lord of Dānavas and Daityas, O lord of all the worlds, you are blessed. You alone are the enjoyer of all jewels.

25. O excellent king of Daityas, listen to the purpose for which I have come here. I shall explain it to you.

26. O lord of Daityas, I had been to the summit of Kailāsa casually. It is ten thousand Yojanas wide. It has a grove of Kalpa trees.


Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹


విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 812 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 812


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 812 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 812🌹

🌻812. అనిలః, अनिलः, Anilaḥ🌻

ఓం అనిలాయ నమః | ॐ अनिलाय नमः | OM Anilāya namaḥ

ఇలతి ప్రేరణఙ్కరోతీతీలస్త భావవాన్ ।
ఇలతి స్వపితి వేత్యజ్ఞ ఇలస్తద్విపరీతతః ॥

నిత్య ప్రబుద్ధ రూపత్వా దథవాఽనిల ఉచ్యతే ।
గహనార్థాన్నిలతేః కప్రత్యయాన్తాన్నిలః స్మృతః ॥

గహనో యో న భవతి ముక్తేభ్యః సులభోఽథవా ।
శ్రీ విష్ణురనిల ఇతి ప్రోచ్యతే విద్వదుత్తమైః ॥


ప్రేరణ చేయువాడు 'ఇలః' అనబడును. ఎవనికి అతనిని తన వ్యాపారములయందు ప్రేరేపించువాడు ఎవడును లేడో అట్టివాడు అనిలుడు. పరమాత్ముడు తాను చేయు సృష్ట్యాదికృత్యముల యందు తాను స్వతంత్రుడై ప్రవర్తించునేకాని, ఆతనిచే అవి చేయించువారు మరి ఎవరును ఎండరు.

లేదా ఆత్మ జ్ఞానము లేకయుండు అజ్ఞుడు ఇలుడు. అందులకు విపరీతుడైన సర్వజ్ఞుడు పరమాత్ముడు ఏలయన ఆతడు స్వాభావికముగానే నిత్య ప్రభోదశాలియగు స్వరూపము కలవాడు. నిత్య ప్రభోదము అనగా స్వతః సిద్ధమును, శాశ్వతమును, ఉత్కృష్టమును అగు జ్ఞానము.

లేదా దుర్లభుడు కానివాడు అని కూడ అర్థము వచ్చును. భక్తసులభుడు.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 812🌹

🌻812. Anilaḥ🌻

OM Anilāya namaḥ


इलति प्रेरणङ्करोतीतीलस्त भाववान् ।
इलति स्वपिति वेत्यज्ञ इलस्तद्विपरीततः ॥

नित्य प्रबुद्ध रूपत्वा दथवाऽनिल उच्यते ।
गहनार्थान्निलतेः कप्रत्ययान्तान्निलः स्मृतः ॥

गहनो यो न भवति मुक्तेभ्यः सुलभोऽथवा ।
श्री विष्णुरनिल इति प्रोच्यते विद्वदुत्तमैः ॥


Ilati preraṇaṅkarotītīlasta bhāvavān,
Ilati svapiti vetyajña ilastadviparītataḥ.

Nitya prabuddha rūpatvā dathavā’nila ucyate,
Gahanārthānnilateḥ kapratyayāntānnilaḥ smr‌taḥ.

Gahano yo na bhavati muktebhyaḥ sulabho’thavā,
Śrī viṣṇuranila iti procyate vidvaduttamaiḥ.


ilati means inducement or orders. As He is without it, as He is not subject to the inducement or command of another, He is Anilaḥ.

ilati may mean svapiti - sleeps. So one who is ignorant or sleeps to knowledge is ilaḥ. Since Paramātma is the opposite of it as He is eternally awake in wisdom, He is Anilaḥ.

The root nila is used in the sense of dense or inaccessibility. He is not inaccessible to devotees; so He is Anilaḥ.


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka

कुमुदः कुन्दरः कुन्दः पर्जन्यः पावनोऽनिलः ।
अमृतांशोऽमृतवपुस्सर्वज्ञस्सर्वतोमुखः ॥ ८७ ॥

కుముదః కున్దరః కున్దః పర్జన్యః పావనోఽనిలః ।
అమృతాంశోఽమృతవపుస్సర్వజ్ఞస్సర్వతోముఖః ॥ 87 ॥

Kumudaḥ kundaraḥ kundaḥ parjanyaḥ pāvano’nilaḥ,
Amr‌tāṃśo’mr‌tavapussarvajñassarvatomukhaḥ ॥ 87 ॥


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹




కపిల గీత - 220 / Kapila Gita - 220


🌹. కపిల గీత - 220 / Kapila Gita - 220 🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 30 🌴

30. రూపభేదవిదస్తత్ర తతశ్చోభయతోదతః|
తేషాం బహుపదాః శ్రేష్ఠాశ్చతుష్పాదస్తతో ద్విపాత్॥


తాత్పర్యము : వాటి కంటెను రూప భేదములను గుర్తింప గల కాకులు గొప్పవి. వాటి కంటెను పై భాగము నందును, క్రింది భాగము నందును దంతములు గల జీవులు గొప్పవి. వాటిలో గూడ పెక్కు పాదములు గలవి శ్రేష్ఠములు. వాటి కంటెను నాలుగు పాదములు గల పశువులు గొప్పవి. నాలుగు పాదములు గల జంతువుల కంటెను రెండు పాదములు గల మానవులు శ్రేష్ఠులు.

వ్యాఖ్య : వాటి కన్నా రూపాన్ని చూసేవి గొప్పవి. వాటిలో కూడా రెండువైపులా పళ్ళు ఉన్నవి గొప్పవి. (గేదెలకు ఒకవైపే ఉంటాయి, గుఱ్ఱాలకు రెండు వైపులా ఉంటాయి) వాటికంటే చాలా కాళ్ళు ఉన్నవి శ్రేష్టము. వాటికన్నా నాలుగు కాళ్ళు ఉన్నవి శ్రేష్టము. వాటి కంటే రెండుకాళ్ళు ఉన్నవి శ్రేష్టము. వాటిలో కూడా మానవులు శ్రేష్టులు


సశేషం..

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Kapila Gita - 220 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 30 🌴

30. rūpa-bheda-vidas tatra tataś cobhayato-dataḥ
teṣāṁ bahu-padāḥ śreṣṭhāś catuṣ-pādas tato dvi-pāt


MEANING : Better than those living entities who can perceive sound are those who can distinguish between one form and another. Better than them are those who have developed upper and lower sets of teeth, and better still are those who have many legs. Better than them are the quadrupeds, and better still are the human beings.

PURPORT : It is said that certain birds, such as crows, can distinguish one form from another. Living entities that have many legs, like the wasp, are better than plants and grasses, which have no legs. Four-legged animals are better than many-legged living entities, and better than the animals is the human being, who has only two legs.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



13 Aug 2023 : Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 13, ఆగష్టు, AUGUST 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹

శుభ ఆదివారం, Sunday, భాను వాసరే

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : ప్రదోష వ్రతం, Pradosh Vrat 🌻

🍀. శ్రీ సూర్య సహస్రనామ స్తోత్రం - 19 🍀

37. ధర్మకేతుర్ధర్మరతిః సంహర్తా సంయమో యమః |
ప్రణతార్తిహరో వాయుః సిద్ధకార్యో జనేశ్వరః

38. నభో విగాహనః సత్యః సవితాత్మా మనోహరః |
హారీ హరిర్హరో వాయురృతుః కాలానలద్యుతిః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : అంతర్ బహిశ్చేతనల అనుసంధాన శిక్షణ - వార్తాపత్రికలు చదవడం, ఉత్తరాలు వ్రాయడం వంటి బహిర్వ్యాపారాలు చేతనకు విక్షేపం కలిగించక పోయినా దాని నైశిత్యం తగ్గించవచ్చు నన్నంతమాత్రాన ఏ బహిర్వ్యాపారాలూ సాధకుడు చెయ్యరాదని అర్థం కాదు. ఏ బహిర్వ్యాపారాలనూ చెయ్యని యెడల అంతర్‌ బహిశ్చేతనలను అనుసంధానించే శిక్షణావకాశమే అతనికి లేకుండా పోతుంది. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷



విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

వర్ష ఋతువు, దక్షిణాయణం,

శ్రావణ మాసం

తిథి: కృష్ణ ద్వాదశి 08:21:54 వరకు

తదుపరి కృష్ణ త్రయోదశి

నక్షత్రం: ఆర్ద్ర 08:27:02 వరకు

తదుపరి పునర్వసు

యోగం: వజ్ర 15:55:18 వరకు

తదుపరి సిధ్ధి

కరణం: తైతిల 08:20:55 వరకు

వర్జ్యం: 21:47:00 - 23:33:40

దుర్ముహూర్తం: 17:01:22 - 17:52:22

రాహు కాలం: 17:07:44 - 18:43:21

గుళిక కాలం: 15:32:07 - 17:07:44

యమ గండం: 12:20:53 - 13:56:30

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:55 - 12:45

అమృత కాలం: -

సూర్యోదయం: 05:58:26

సూర్యాస్తమయం: 18:43:21

చంద్రోదయం: 03:06:05

చంద్రాస్తమయం: 16:48:38

సూర్య సంచార రాశి: కర్కాటకం

చంద్ర సంచార రాశి: జెమిని

యోగాలు: ధ్వాo క్ష యోగం - ధన

నాశనం, కార్య హాని 08:27:02 వరకు

తదుపరి ధ్వజ యోగం - కార్య సిధ్ధి

దిశ శూల: పశ్చిమం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹