🌹 2, AUGUST 2023 WEDNESDAY ALL MESSAGES బుధవారం, సౌమ్య వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 2, AUGUST 2023 WEDNESDAY ALL MESSAGES బుధవారం, సౌమ్య వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 2, AUGUST 2023 WEDNESDAY బుధవారం, సౌమ్య వాసరే, నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 407 / Bhagavad-Gita - 407 🌹
 🌴10వ అధ్యాయము - విభూతి యోగం - 35 / Chapter 10 - Vibhuti Yoga - 35 🌴
3) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 253 / Agni Maha Purana - 253 🌹 
🌻. శివ పూజా విధి వర్ణనము - 09 / Mode of worshipping Śiva (śivapūjā) - 09 🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 119 / DAILY WISDOM - 119 🌹 
 🌻 28. మానసిక అగాధం / 28. Psychological Gulf🌻
5) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 385 🌹*
6) 🌹. శివ సూత్రములు - 121 / Siva Sutras - 121 🌹 
🌻 2-08. శరీరం హవిః  - 3 / 2-08.  śarīram havih  - 3 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 02, అగష్టు, AUGUST 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹*
*శుభ బుధవారం, సౌమ్య వాసరే Wednesday*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌻*

*🍀. శ్రీ గజానన స్తోత్రం - 05 🍀*

*05. న భూర్న రూపం న జలం ప్రకాశం న తేజసిస్థం న సమీరణస్థమ్ |*
*న ఖే గతం పంచవిభూతిహీనం గజాననం భక్తియుతా భజామః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : ప్రేమానురాగాలు స్వతః ఆత్మగుణాలు - ప్రేమానురాగాలు స్వభావతః ఆత్మచేతన గుణాలు. ప్రాణచేతన యందవి గోచరిస్తున్నవంటే, ప్రాణకోశం ద్వారా తనను అభివ్యక్తం చేసుకోడానికి ఆత్మ యత్నిస్తున్నందు వల్లనే. హృదయ భావచేతన ద్వారా తనను తాను అభివ్యకం చేసుకోడం ఆత్మ కత్యంత సుకరం. ఏలనంటే సరిగా ఈ హృదయ భావచేతను వెనుకగా హృదయ కేంద్రమయిన వెలుగొందు తున్నదే ఆత్మచేతన. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
వర్ష ఋతువు, దక్షిణాయణం,
శ్రావణ మాసం
తిథి: కృష్ణ పాడ్యమి 20:07:08
వరకు తదుపరి కృష్ణ విదియ
నక్షత్రం: శ్రవణ 12:59:50 వరకు
తదుపరి ధనిష్ట
యోగం: ఆయుష్మాన్ 14:34:52
వరకు తదుపరి సౌభాగ్య
కరణం: బాలవ 10:04:08 వరకు
వర్జ్యం: 16:28:40 - 17:52:32
దుర్ముహూర్తం: 11:56:29 - 12:48:03
రాహు కాలం: 12:22:16 - 13:58:58
గుళిక కాలం: 10:45:34 - 12:22:16
యమ గండం: 07:32:11 - 09:08:53
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:57 - 12:47
అమృత కాలం: 03:55:10 - 05:18:50
మరియు 24:51:52 - 26:15:44
సూర్యోదయం: 05:55:30
సూర్యాస్తమయం: 18:49:02
చంద్రోదయం: 19:40:12
చంద్రాస్తమయం: 06:14:10
సూర్య సంచార రాశి: కర్కాటకం
చంద్ర సంచార రాశి: మకరం
యోగాలు: ఛత్ర యోగం - స్త్రీ
లాభం 12:59:50 వరకు తదుపరి
మిత్ర యోగం - మిత్ర లాభం
దిశ శూల: ఉత్తరం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻    

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 407 / Bhagavad-Gita - 407 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 10వ అధ్యాయము - విభూతి యోగం - 35 🌴*

*35. బృహత్సామ తథా సామ్నాం గాయత్రీ ఛన్దసామహం |*
*మాసానాం మార్గశీర్షో(హమృతూనాం కుసుమాకర: ||*

*🌷. తాత్పర్యం : నేను సామవేద మంత్రములలో బృహత్సామమును, ఛందస్సులలో గాయత్రిని, మాసములలో మార్గశీర్షమును, ఋతువులలో వసంతఋతువును అయి యున్నాను.*

*🌻. భాష్యము : వేదములలో తాను సామవేదమునని శ్రీకృష్ణభగవానుని ఇదివరకే వివరించియున్నాడు. వివిధ దేవతలచే గానము చేయబడు శ్రావ్యగేయభరితమైన ఆ సామవేదమునందు “బృహత్సామము” అనునది ఒకటి. అసాధారణ మధురిమను కలిగియుండెడి ఆ బృహత్సామము నడిరేయి యందు గానము చేయబడు చుండును. సంస్కృతమున కవిత్వమునకు అనేక నియమములుండును. ఆధునిక కవిత్వములలో జరుగురీతి దానియందు ప్రాస మరియు ఛందములు తోచినరీతిని వ్రాయుబడవు. అట్లు నియమబద్ధముగా వ్రాయబడిన కవిత్వములలో గాయత్రీమంత్రము శ్రీమద్భావతమునందు పేర్కొనబడినది. ఈ మంత్రము భగవదనుభూతికై ప్రత్యేకముగా నిర్ణయింప బడియున్నందున దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణుని ప్రాతినిధ్యము వహించును.*

*ఆధ్యాత్మిక పురోగతినొందిన మహాత్ముల కొరకై నిర్దేశింపబడియున్న దీనిని జపించుచు ఆధ్యాత్మికజయము నొందెడివారు భగవానుని దివ్యస్థానమున ప్రవేశింపగలరు. కాని ఈ మహామంత్రము జపించుటకు పూర్వము మనుజుడు పూర్ణత్వమునొందిన మనుజుని లక్షణములను (సత్వగుణమును) అలవరచుకొనవలెను. పరబ్రహ్మము యొక్క ధ్వని అవతారముగా భావింపబడు ఈ గాయత్రీమంత్రము వైదికజీవన విధానమున అత్యంత ముఖ్యమైనది. బ్రహ్మదేవునిచే ప్రారంభింపబడిన ఈ మంత్రము పరంపర రూపముగా వ్యాప్తినొందినది. మార్గశీర్షమాసము (నవంబర్ – డిసంబర్) అన్ని మాసముల యందును ఉత్తమమైనదిగా పరిగణింపబడును. ఏలయన ఆ సమయమున జనులు పొలముల నుండి ధ్యానమును సేకరించి ఆనందముతో నుందురు. అలాగుననే ఋతువుల యందు వసంతఋతువు ప్రపంచమంతటికిని అత్యంత ప్రియమైనది. వాతావరణము అతివేడి, అతిశీతలముగా లేకుండ వృక్షములు ఫల, పుష్పభరితమై యండుటయే అందులకు కారణము. ఈ వసంతఋతువు నందే శ్రీకృష్ణుని పలులీలలను గుర్తుచేసికొను పలు ఉత్సవములు జరుపబడు చుండును. కనుకనే ఋతువులన్నింటిని యందును వసంతఋతువు అత్యంత ఆనందదాయకమైనదిగా పరిగణింపబడును. అది దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణుని ప్రాతినిధ్యము వహించుచున్నది.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 407 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 10 - Vibhuti Yoga - 35 🌴*

*35. bṛhat-sāma tathā sāmnāṁ gāyatrī chandasām aham*
*māsānāṁ mārga-śīrṣo ’ham ṛtūnāṁ kusumākaraḥ*

*🌷 Translation : Of the hymns in the Sāma Veda I am the Bṛhat-sāma, and of poetry I am the Gāyatrī. Of months I am Mārgaśīrṣa [November-December], and of seasons I am flower-bearing spring.*

*🌹 Purport : It has already been explained by the Lord that amongst all the Vedas, He is the Sāma Veda. The Sāma Veda is rich with beautiful songs played by the various demigods. One of these songs is the Bṛhat-sāma, which has an exquisite melody and is sung at midnight. In Sanskrit, there are definite rules that regulate poetry; rhyme and meter are not written whimsically, as in much modern poetry. Amongst the regulated poetry, the Gāyatrī mantra, which is chanted by the duly qualified brāhmaṇas, is the most prominent. The Gāyatrī mantra is mentioned in the Śrīmad-Bhāgavatam. Because the Gāyatrī mantra is especially meant for God realization, it represents the Supreme Lord. This mantra is meant for spiritually advanced people, and when one attains success in chanting it, he can enter into the transcendental position of the Lord.*

*One must first acquire the qualities of the perfectly situated person, the qualities of goodness according to the laws of material nature, in order to chant the Gāyatrī mantra. The Gāyatrī mantra is very important in Vedic civilization and is considered to be the sound incarnation of Brahman. Brahmā is its initiator, and it is passed down from him in disciplic succession. The month of November-December is considered the best of all months because in India grains are collected from the fields at this time and the people become very happy. Of course spring is a season universally liked because it is neither too hot nor too cold and the flowers and trees blossom and flourish. In spring there are also many ceremonies commemorating Kṛṣṇa’s pastimes; therefore this is considered to be the most joyful of all seasons, and it is the representative of the Supreme Lord, Kṛṣṇa.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 253 / Agni Maha Purana - 253 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 74*

*🌻. శివ పూజా విధి వర్ణనము - 9 / Mode of worshipping Śiva (śivapūjā) - 9 🌻*

*ఆరాధ్యదేవత యొక్క చరణారవిందములపై పాద్యమును, ముఖారవిందమున ఆచమనమును, అర్ఘ్య - దూర్వా - పుష్ప - అక్షతాదులను శిరస్సునను ఉంచవలెను. ఈ విధముగ పది సంస్కారములచే పరమేశ్వరుని సంస్కారము చేసి, గంధ పుష్పాది పంచోపచారములతో యథా విధిగ పూజింపవలెను. మొదట దేవతా విగ్రహమునకు ఉదకముచే అభిషేకము చేసి, రాజికాలవణాదులతో ఉద్వర్తన మార్జనములు చేయవలెను. పిమ్మట అర్ఘ్య జలబిందువులు, పుష్పములు మొదలగు వాటితో అభిషేకము చేసి ఘటములో నున్న ఉదకముతో మెల్లమెల్లగ స్నానము చేయించవలెను.*

*పాలు, పెరుగు, నెయ్యి, తేనె, పంచదార - వీటిని వరుసగ ఈశానతత్పురుష - అఘోర - వాసుదేవ - సద్యోజాత మంత్రములతో అభిమంత్రించి, వాటితో మాటిమాటికి స్నానము చేయించవలెను. వాటిని కలిపి పంచామృతము చేసి, దానితో భగవంతునకు స్నానము చేయించవలెను. దీనివలన భోగమోక్షములు, లభించును. పైన చెప్పిన క్షీరము మొదలైనవాటిలో జలధూపములు కలిపి, మూలమంత్రముతో శివునకు అభిషేకము చేయవలెను. పిదప యవపిష్టముతో జిడ్డుపోవు నట్లు చేసి శీతలజలముతో స్నానము చేయించవలను. యథాశక్తిగ చందన - కేసరాదయుక్త మగు ఉదకముతో స్నానము చేయించి వస్త్రముతో విగ్రహమును బాగుగా తుడవవలెను. పిదప అర్ఘ్యము సమర్పింపవలెను. దేవత మీద హస్తము త్రిప్పగూడదు. శివలింగము తలపై ఎన్నడును పుష్పము లేకుండ ఉంచగూడదు. పిదప ఇతరోపచారములు సమర్పించి చందనాద్యను లేపనము చేయవలెను. శివమంత్రము జపించుచు పుష్పార్పణ చేసి పూజించవలెను. అస్త్రమంత్రము (ఫట్‌)తో ధూపపాత్రను ప్రోక్షించి, శివమంత్రముతో ధూపముచే పూజించవలెను. అస్త్రమంత్రముచే పూజింపబడిన ఘంట మ్రోగించుచు గుగ్గులు ధూపము వేయవలెను. ''శివాయ నమః'' అను మంత్రము నుచ్చరించుచు అమృతమధుర మగు జలముతో ఆచమనము సమర్పించవలెను. పిమ్మట ఆరతి ఇచ్చి ఆచమనము చేయించవలెను. నమస్కరించి, దేవత అనుమతి గైకొని భోగాంగముల పూజ చేయవలెను.*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Agni Maha Purana - 253 🌹*
*✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj *

*Chapter 74*
*🌻 Mode of worshipping Śiva (śivapūjā) - 9 🌻*

62-65. The water for washing the feet should be offered preceded by the recitation of the hṛd (mantra). The water (should be offered) at the lotus feet and the water for the rinsing of the mouth at the face of the image, the respectful offering at the head of the lord along with the dūrvā (grass), flowers and unbroken rice. Having purified the supreme lord with the ten purifications thus, one should worship with the five kinds of services such as the flowers etc. as laid down (in the code books). Having sprinkled and rubbed (the image) with salt, mustard seed etc., it should be slowly bathed with drops of water, flowers, perfumes, milk, curd, ghee, honey and sugar successively.

66. The defects in the above materials should be rectified by worshipping with materials along with the recitation of Īśa mantras. Lord Śiva should be bathed with water and fragrance with the principal mantra.

67-68. Having applied the paste of barley, it should be bathed copiously with cold water and also with fragrant water according to one’s ability. Having wiped it dry with a clean cloth, the preliminary offering of water should be given. The hand should not be moved over the head (of the image). The liṅga should never be left without any flower on its head.

69. Having smeared it with sandal etc. and worshipped with flowers with the mantras of Śiva, the vessel for holding the perfumes should be consecrated with the weapons (mantra) and worshipped with the mantras of Śiva.

70. The bell consecrated by the weapon (mantra) should be taken and the incense should be offered. The water for rinsing should be given then (with the repetition of) svadhā at the end and with the hṛd mantra.

71. Having shown light for the idol in the night, then water for rinsing should be offered. After having made obeisance to god and taking his permission, eatables and other articles of enjoyment should be offered.

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 119 / DAILY WISDOM - 119 🌹*
*🍀 📖 . ఆత్మ యొక్క ఆరోహణ నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 28. మానసిక అగాధం / 28. Psychological Gulf🌻*

*ఆధ్యాత్మిక విలువలు మరియు కాలంలో మారిపోయే విలువల మధ్య ఒక స్పష్టమైన వ్యత్యాసం చరిత్రలో మనకు స్పష్టంగా కనిపిస్తుంది. వ్యక్తి యొక్క ఆచరణాత్మక జీవితానికి అంతరాయం కలిగించే ఈ మానసిక అగాధం కొంత వ్యక్తిగత మరియు కొంత సామాజికంగా అనేక రూపాలను కలిగి ఉంది. కానీ, ప్రజల మనస్సులలో ఉపచేతనంగా పనిచేసే ఈ భావన యొక్క స్వభావం ఏదైనప్పటికీ, ఇది చాలా విస్తృతమైన పరిణామాలను కలిగి ఉంటుంది.*

*ఆధ్యాత్మిక మరియు లౌకిక జీవనాలకి మధ్య ఉండే విభజన ఈ విషయ మూలాలకు ఒక అత్యుత్తమ ఉదాహరణ. ఇది వ్యక్తుల వ్యక్తిగత జీవితాల్లోనే కాకుండా సామాజిక మరియు రాజకీయ జీవిత స్థాయిలలో కూడా వ్యక్తమవుతుంది. మనిషి ఆలోచనలో అంతర్లీనంగా నిక్షిప్తమై ఉన్న ఈ లక్షణం కారణంగానే అతనికి అప్పుడప్పుడు నిమ్న విషయ వస్తువుల పట్ల వైరాగ్యం, ఆధ్యాత్మికత పట్ల ఆసక్తి వస్తాయి.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 119 🌹*
*🍀 📖 The Ascent of the Spirit 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 28. Psychological Gulf 🌻*

*There has been through the history of time a visible irreconcilability, though looking apparent, between the values spiritual and the values temporal. This psychological gulf that has been persistently managing to interfere with the practical life of the individual has many forms which are partly personal and partly social. But, whatever be the nature of this insistent feeling subconsciously operating in the minds of people, it has, obviously, far-reaching consequences.*

*The usual demarcation that is traditionally made between the life religious and the life secular is an outstanding example of the roots of this phenomenon which has manifested itself not only in the private lives of individuals but also in the social and political levels of life. It is this feature inextricably wound up in the thought of man that makes him feel occasionally the rise of a fervour of a renunciation of Earthly values for those that are religious, or even spiritual in the sense that he is able to comprehend within the limitations of his own psychological being.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 385 🌹*
*✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀. పద్మాన్ని చూస్తే యిది మురికి నిండిన బురద నుండి పుట్టిందా? అనిపిస్తుంది. జీవితం ఒక నిచ్చెన. దేన్నీ కాదనకు. చివరికి మురికి బురదను కూడా. ప్రతి దాన్నీ పద్మంగా పరివర్తింప జేయాలి. 🍀*

*పద్మం గొప్ప ప్రతీక. అది బురద నించీ వస్తుంది. ప్రపంచంలోకెల్లా అందమైన పువ్వు. మురికి బురద నించీ వచ్చింది. ప్రార్థన లైంగికత నించీ, ఆత్మ శరీరం నించీ వస్తుంది. శరీరం మట్టి, దైవత్వం ప్రపంచం నించీ వస్తుంది. ఉపరితలంలో అది అసాధ్యమనిపిస్తుంది. బురదను చూస్తే యిది నిజంగా జరిగిందా? అనిపిస్తుంది.

పద్మాన్ని చూస్తే యిది మురికి నిండిన బురద నుండి పుట్టిందా? అనిపిస్తుంది. కానీ ఆ పద్మ జననం జరిగిన విధమది. అత్యల్పమైన దానితో అత్యుత్తమైన దానికి ఉన్న సంబంధమది. ప్రతి దానికీ సంబంధముంది. జీవితం ఒక నిచ్చెన. అదే నా ప్రాథమిక బోధన. దేన్నీ కాదనకు. చివరికి మురికి బురదను కూడా. ప్రతి దాన్నీ పద్మంగా పరివర్తింప జేయాలి.*

*సశేషం ...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శివ సూత్రములు - 121 / Siva Sutras - 121 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*2వ భాగం - శక్తోపాయ*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻 2-08. శరీరం హవిః  - 3 🌻*

*🌴. ఆత్మ శుద్ధి అనే యాగంలో దేహమే నైవేద్యంగా ఉంటుంది, అందులో పాల్గొనే శక్తులకు నైవేద్యంగా మనస్సు మరియు శరీరం యొక్క మలినాలను జ్ఞాన అగ్నిలో పోస్తారు. 🌴*

*భగవంతుడు అన్నింటికంటే సూక్ష్మమైనవాడు, అందుకే సర్వశక్తిమంతుడు. మానవ శరీరానికి సంబంధించినంత వరకు, మిగిలిన రెండు శరీరాలు అంతర్గత మరియు అదృశ్య ఆత్మకు కవచాలుగా ఏర్పడతాయి. నేను అను చైతన్యం మూడు శరీరాల నుండి తొలగించవలసిందని ఈ సూత్రం చెబుతుంది. ఈ ఆలోచనా విధానం మరియు నేను అది లేదా అహం బ్రహ్మాస్మి అని నిరంతర ధృవీకరణ ద్వారా మాత్రమే ఇది సాధ్యమవుతుంది. కేవలం మౌఖిక ధృవీకరణ ద్వారా బ్రహ్మం కాలేడు. అదే విధంగా మంత్రం యొక్క ప్రకాశాన్ని ఆలోచన ప్రక్రియ ద్వారా గ్రహించకపోతే ఏ మంత్రం ప్రభావవంతంగా ఉండదు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras  - 121 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
Part 2 - Śāktopāya.
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 2-08.  śarīram havih  - 3 🌻*

*🌴. The body is the oblation in the sacrifice of self-purification in which the impurities of the mind and body are poured in to the fire of knowledge as an offering to the shaktis who participate in it.   🌴*

*God is the subtlest of all, hence He is omnipotent. As far as the human body is concerned, the other two bodies form as coverings for the inner and invisible soul. This aphorism says that I consciousness is to be removed from all the three bodies. This becomes possible only through thought process and continuous affirmation saying that I am That or ahaṁ brahmāsmi. One cannot become Brahman just by verbal affirmation. In the same way no mantra will be effective, unless effulgence of mantra is realised through thought process.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama
https://www.threads.net/@prasad.bharadwaj

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 467 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 467 - 2


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 467 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 467 - 2 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 97. వజ్రేశ్వరీ, వామదేవీ, వయోఽవస్థా వివర్జితా ।
సిద్ధేశ్వరీ, సిద్ధవిద్యా, సిద్ధమాతా, యశస్వినీ ॥ 97 ॥ 🍀

🌻 467. ‘వజ్రేశ్వరీ’- 2 / 467. 'Vajreshwari'- 2🌻


శ్రీ పురమున వజ్రమయ ప్రాకారము కూడ అభేద్యమే. వజ్ర శరీరధారులు అజేయులు. సూర్యోపాసకుడైన ఆంజనేయుడు వజ్ర శరీరధారియై యున్నాడని తెలుపుదురు. వజ్రాంగములతో కూడిన శరీరము కలవాడని, వజ్రాంగుడని అందురు. సూర్యోదయ, సూర్యాస్తమయ కాలమున కాంచనదేహుడుగను, మిగిలిన పగటి కాలము వజ్ర దేహుడుగను, రాత్రియందు సూక్ష్మదేహుడుగను హనుమంతుడు గోచరించును. అతడు అష్ట సిద్ధులతో కూడిన యోగీశ్వరుడు. ఆకాశ శరీరులందరిని కూడ వజ్ర శరీరు లందురు. వీరు కారణ లోకములను దాటి లోకశ్రేయస్సునకై జీవించి యుందురు. వీరిని శ్వేత ద్వీప వాసులని కూడ అందురు.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 467 - 2 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️ Prasad Bharadwaj

🌻 97. Vajreshvari vamadevi vayovasdha vivarjita
sideshvari sidhavidya sidhamata yashasvini ॥ 97 ॥ 🌻

🌻 467. 'Vajreshwari'- 2 🌻


Vajramaya Prakara of Sri Puram is also impenetrable. Diamond body bearers are invincible. It is said that Anjaneya, a sun worshiper, has the body of a diamond. They call him Vajranga since his body is made of diamonds. Lord Hanuman appears as Kanchanadeha during sunrise and sunset, Vajradeha during the rest of the day, and Sukshmadeha during the night. He is a Yogishwar composed of Ashta Siddhis. All the celestial bodies are said to have the Vajra body. They transcend the casual worlds and live for the good of the world. They are also known as White Islanders.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


Osho Daily Meditations - 21. BE LIKE A CHILD / ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 21. పిల్లవాడిలా ఉండు



🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 21 / Osho Daily Meditations - 21 🌹

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 21. పిల్లవాడిలా ఉండు / 21. BE LIKE A CHILD 🍀

🕉. మనం ఉపరితలంపై మాత్రమే వేరుగా ఉన్నాము; లోతుగా చూస్తే మనం వేరు కాదు. కనిపించే భాగం మాత్రమే వేరు; అదృశ్య భాగం ఇప్పటికీ ఒకటే. 🕉


ఉపనిషత్తులు, 'తమకు తెలుసు అని భావించేవారికి, తెలియదు.' ఎందుకంటే మీకు తెలుసు అన్న ఆలోచన మిమ్మల్ని తెలుసుకోవడానికి అనుమతించదు. ఒకరు అజ్ఞాని అనే ఆలోచన మిమ్మల్ని బలహీనంగా, బహిరంగంగా చేస్తుంది. చిన్నపిల్లాడిలా నీ కనులు అద్భుతంగా ఉంటాయి. అప్పుడు ఆలోచనలు మీవేనా లేదా బయటి నుండి మీలోకి ప్రవేశిస్తున్నాయా అని నిర్ణయించడం కష్టం, ఎందుకంటే ఒకరు అన్ని మూరింగ్‌లను కోల్పోయారు. కానీ చింతించవలసిన అవసరం లేదు, ఎందుకంటే ప్రాథమికంగా మనస్సు ఒకటి, ఇది విశ్వవ్యాప్త మనస్సు. దీనిని దేవుడు అని పిలవండి లేదా, జుంగియన్ పరంగా, దీనిని 'సామూహిక అపస్మారక స్థితి' అని పిలవండి. మనం ఉపరితలంపై మాత్రమే వేరుగా ఉన్నాము; లోతుగా మనం వేరు కాదు.

కనిపించే భాగం మాత్రమే వేరు, కనిపించని భాగం ఇప్పటికీ ఒకటి. కాబట్టి మీరు విశ్రాంతి తీసుకొని మౌనంగా ఉండి, మీరు మరింత వినయంగా, మరింత చిన్నపిల్లగా, మరింత అమాయకంగా మారినప్పుడు, ఈ ఆలోచనలు మీవేనా, బయట నుండి వస్తున్నాయా లేదా ఎవరైనా అతని సందేశాలను పంపుతున్నారా అని చూడటం ప్రారంభంలో కష్టంగా ఉంటుంది. మరియు మీరు స్వీకరించే ముగింపులో ఉన్నారు! కానీ ఎక్కడి నుంచో వస్తున్నారు. వారు మీ జీవి యొక్క లోతైన కోర్ నుండి వస్తున్నారు మరియు అది అందరి యొక్క ప్రధాన అంశం కూడా. కాబట్టి నిజంగా అసలు ఆలోచన ఎవరి సంతకాన్ని కలిగి ఉండదు. ఇది కేవలం అక్కడ ఉంది, సామూహికత నుండి, విశ్వవ్యాప్తం నుండి, ఒక మనస్సు నుండి-- ఒక మూలధనంతో మనస్సు. మరియు వ్యక్తిగత మనస్సు, అహంకార మనస్సు, రిలాక్స్ అయినప్పుడు, సార్వత్రిక మనస్సు మిమ్మల్ని ముంచెత్తడం ప్రారంభిస్తుంది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Osho Daily Meditations - 21 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 21. BE LIKE A CHILD 🍀

🕉 We are separate only on the surface; deep down we are not separate. Only the visible part is separate; the invisible part is still one. 🕉


The Upanishads say, "Those who think they know, know not." because the very idea that you know does not allow you to know. The very idea that one is ignorant makes you vulnerable, open. Like a child, your eyes are full of wonder. Then it is difficult to decide whether the thoughts are yours or whether they are entering you from the outside, because one has lost all moorings. But there is no need to worry, because basically the mind is one, it is the universal mind. Call it God, or, in Jungian terms, call it the "collective unconscious." We are separate only on the surface; deep down we are not separate.

Only the visible part is separate, the invisible part is still one. So when you relax and become silent, and you become more humble, more childlike, more innocent, then it will be difficult in the beginning to see whether these thoughts are yours, are coming out of the blue, or somebody else is sending his messages and you are just on the receiving end! But they are coming from nowhere. They are coming from the deepest core of your being and that is the core of everybody else, also. So a really original thought carries nobody's signature. It is simply there, out of the collective, out of the universal, out of the one mind-- mind with a capital M. And when the individual mind, the ego mind, relaxes, the universal mind starts overflooding you.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ శివ మహా పురాణము - 767 / Sri Siva Maha Purana - 767

🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 767 / Sri Siva Maha Purana - 767🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 17 🌴

🌻. విష్ణు జలంధర యుద్ధము - 3 🌻


విష్ణువు అనేక బాణములను ప్రయోగించి ఆ రాక్షసుని ధ్వజమును, ఛత్రమును, ధనుస్సును, బాణములను ఛేదించి, అతనిని హృదయముపై ఒక బాణముతో కొట్టెను (15). అపుడు ఆ రాక్షసుడు గదను చేతబట్టి వేగముగా పైకి లంఘించి గరుడుని తలపై మోది నేలపై పారవైచెను (16). కోపముతో వణుకుచున్న క్రింది పెదవి గల ఆ రాక్షసుడు గొప్ప ప్రకాశము గలది, వాడియైనది అగు శూలముతో విష్ణువును హృదయునందు పొడిచెను (17).

రాక్షస సంహారకుడగు విష్ణువు చిరునవ్వు గలవాడై కత్తితో గదను విరుగకొట్టి శార్‌ఙ్గధనస్సును ఎక్కుపెట్టి వాడి బాణములతో వానిని కొట్టెను రాక్షస సంహారకుడగు విష్ణువు క్రోధావేశమును పొంది మిక్కిలి వాడియగు భయంకరమైన బాణముతో జలంధరాసురుని శీఘ్రముగా నొప్పించెను (19). మహాబలవంతుడగు ఆ రాక్షసుడు విష్ణువుచే ప్రయోగింపబడి మీదకు వచ్చుచున్న ఆ బాణమును గాంచి, దానిని మరియొక బాణముతో ఛేదించి వెంటనే విష్ణువును వక్షస్థ్సలముపై గొట్టెను (20). మహాబాహుడు, వీరుడు అగు విష్ణువు కూడా రాక్షసునిచే ప్రయోగింప బడిన ఆ బాణమును నువ్వుగింజ ప్రమాణములో నుగ్గు చేసి సింహనాదమును చేసెను (21).


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 767🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 17 🌴

🌻 The fight between Viṣṇu and Jalandhara - 3 🌻


15. Striking with a single arrow, Viṣṇu smote the heart of the Asura. With innumerable arrows he cut off the umbrella, banner, bow and arrows of the demon.

16. Seizing the mace with his hand, the Asura jumped up quickly, hit Garuḍa on his head and felled him to the ground.

17. The infuriated Asura with throbbing lips hit Viṣṇu in his heart with his sharp spear diffusing its splendour.

18. Viṣṇu laughingly split the mace with his sword. The destroyer of Asuras twanged his bow and split him with sharp arrows.

19. Viṣṇu the infuriated destroyer of the Asuras smote the Asura Jalandhara with a very sharp terrifying arrow.

20. On seeing his arrow coming, the powerful Asura cut it off with another arrow and hit Viṣṇu in the chest.

21. The heroic Viṣṇu of long arms split the arrow discharged by the Asura to the size of gingelly seeds and roared.



Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹


విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 806 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 806


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 806 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 806🌹

🌻806. మహానిధిః, महानिधिः, Mahānidhiḥ🌻

ఓం మహానిధయే నమః | ॐ महानिधये नमः | OM Mahānidhaye namaḥ


నిధీయన్తే హరావస్మిన్ భూతాని మహతీశ్వరే ।
ఇతి విష్ణుర్మహానిధిరితి సఙ్కీర్త్యతే బుధైః ॥

అస్మిన్ సర్వాణి భూతాని విధీయన్తే జగత్పతౌ ।
ఇతి నిధిర్ మహాంశ్చాసౌ నిధిశ్చేతి మహానిధిః ॥

దేని యందు ఏవియైనను ఉంచబడునో అది 'నిధి' అనబడును. చాల పెద్దదియగు అట్టి నిధి మహానిధిః అని చెప్పబడును. సర్వ భూతములును ఇతని యందు నిక్షేపింప బడును కావున పరమాత్ముడు మహానిధిః.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 806🌹

🌻806. Mahānidhiḥ🌻

OM Mahānidhaye namaḥ


निधीयन्ते हरावस्मिन् भूतानि महतीश्वरे ।
इति विष्णुर्महानिधिरिति सङ्कीर्त्यते बुधैः ॥

अस्मिन् सर्वाणि भूतानि विधीयन्ते जगत्पतौ ।
इति निधिर् महांश्चासौ निधिश्चेति महानिधिः ॥


Nidhīyante harāvasmin bhūtāni mahatīśvare,
Iti viṣṇurmahānidhiriti saṅkīrtyate budhaiḥ.

Asmin sarvāṇi bhūtāni vidhīyante jagatpatau,
Iti nidhir mahāṃścāsau nidhiśceti mahānidhiḥ.


That in which anything can be deposited is called nidhi. Such a large depository is Mahānidhiḥ. Since all beings find rest in Him, He is Mahānidhiḥ.


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



Source Sloka

सुवर्णबिंदुरक्षोभ्यस्सर्ववागीश्वरेश्वरः ।
महाह्रदो महागर्तो महाभूतो महानिधिः ॥ ८६ ॥

సువర్ణబిందురక్షోభ్యస్సర్వవాగీశ్వరేశ్వరః ।
మహాహ్రదో మహాగర్తో మహాభూతో మహానిధిః ॥ 86 ॥

Suvarṇabiṃdurakṣobhyassarvavāgīśvareśvaraḥ,
Mahāhrado mahāgarto mahābhūto mahānidhiḥ ॥ 86 ॥




Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹




కపిల గీత - 214 / Kapila Gita - 214


🌹. కపిల గీత - 214 / Kapila Gita - 214 🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 24 🌴

24. అహముచ్చావచైర్ధ్రవ్యైః క్రియయోత్పన్నయానఘే|
నైవ తుష్యేఽర్చితోఽర్చాయాం భూతగ్రామావమానినః॥


తాత్పర్యము : తల్లీ! ప్రాణులను అవమానించువాడు (నిరాదరించువాడు) ఎన్నెన్ని పూజాద్రవ్యములతో విధివిధానముగా భగవంతుని ఆరాధించినను, ఆ ప్రభువు వారి పూజలకు సంతృప్తి పడడు.

వ్యాఖ్య : ఆలయంలో దేవతా పూజకు అరవై నాలుగు రకాల విధానాలు ఉన్నాయి. దేవుడికి సమర్పించే అనేక వస్తువులు ఉన్నాయి, కొన్ని విలువైనవి మరియు కొన్ని తక్కువ విలువైనవి. ఇది భగవద్గీతలో నిర్దేశించబడింది: 'ఒక భక్తుడు నాకు ఒక చిన్న పువ్వు, ఒక ఆకు, కొన్ని నీరు లేదా కొద్దిగా పండు సమర్పిస్తే, నేను దానిని స్వీకరిస్తాను.' భగవంతుని పట్ల ప్రేమతో కూడిన భక్తిని ప్రదర్శించడమే నిజమైన ఉద్దేశ్యం; సమర్పణలు ద్వితీయమైనవి. భగవంతుని పట్ల ప్రేమతో కూడిన భక్తిని పెంపొందించుకోకుండా మరియు నిజమైన భక్తి లేకుండా కేవలం అనేక రకాల ఆహారపదార్థాలు, పండ్లు మరియు పువ్వులు సమర్పించినట్లయితే, ఆ నైవేద్యాన్ని భగవంతుడు అంగీకరించడు. భగవంతుని వ్యక్తిత్వానికి మనం లంచం ఇవ్వలేము. మన లంచానికి విలువ లేనంత గొప్పవాడు. లేదా అతనికి ఎటువంటి కొరత లేదు; ఆయన తనలో నిండుగా ఉన్నాడు కాబట్టి, మనం ఆయనకు ఏమి అందించగలం? సమస్తము ఆయనచే ఉత్పత్తి చేయబడినది. ప్రభువు పట్ల మన ప్రేమ మరియు కృతజ్ఞతా భావాన్ని తెలియజేయడానికి మేము కేవలం అందిస్తున్నాము.

భగవంతుడు ప్రతి జీవిలో జీవిస్తున్నాడని తెలిసిన స్వచ్ఛమైన భక్తుని ద్వారా ఈ కృతజ్ఞత మరియు ప్రేమను ప్రదర్శిస్తారు. తనను తాను ఉన్నత స్థాయికి ఎదగాలనుకునే భక్తుడు ప్రతి జీవిలో భగవంతుడు ఉన్నాడని తెలుసుకోవాలి మరియు మునుపటి శ్లోకంలో చెప్పినట్లుగా, ఇతర జీవుల పట్ల కరుణ ఉండాలి. భక్తుడు పరమాత్మను ఆరాధించాలి, అదే స్థాయిలో ఉన్న వ్యక్తులతో స్నేహపూర్వకంగా ఉండాలి మరియు అజ్ఞానుల పట్ల కరుణ కలిగి ఉండాలి. ప్రసాదం పంచడం ద్వారా అజ్ఞాన జీవుల పట్ల తన కరుణను ప్రదర్శించాలి. భగవంతునికి నైవేద్యాలు సమర్పించే వ్యక్తులకు అజ్ఞాన ప్రజలకు ప్రసాద వితరణ చాలా అవసరం.


సశేషం..

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Kapila Gita - 214 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 24 🌴

24. aham uccāvacair dravyaiḥ kriyayotpan nayānaghe
naiva tuṣye 'rcito 'rcāyāṁ bhūta-grāmāvamāninaḥ


MEANING : My dear Mother, even if he worships with proper rituals and paraphernalia, a person who is ignorant of My presence in all living entities never pleases Me by the worship of My Deities in the temple.

PURPORT : There are sixty-four different prescriptions for worship of the Deity in the temple. There are many items offered to the Deity, some valuable and some less valuable. It is prescribed in Bhagavad-gītā: "If a devotee offers Me a small flower, a leaf, some water or a little fruit, I will accept it." The real purpose is to exhibit one's loving devotion to the Lord; the offerings themselves are secondary. If one has not developed loving devotion to the Lord and simply offers many kinds of foodstuffs, fruits and flowers without real devotion, the offering will not be accepted by the Lord. We cannot bribe the Personality of Godhead. He is so great that our bribery has no value. Nor has He any scarcity; since He is full in Himself, what can we offer Him? Everything is produced by Him. We simply offer to show our love and gratitude to the Lord.

This gratitude and love for God is exhibited by a pure devotee, who knows that the Lord lives in every living entity. The devotee who wants to elevate himself to the higher level of understanding must know that the Lord is present in every living entity, and, as stated in the previous verse, one should be compassionate to other living entities. A devotee should worship the Supreme Lord, be friendly to persons who are on the same level and be compassionate to the ignorant. One should exhibit his compassion for ignorant living entities by distributing prasāda. Distribution of prasāda to the ignorant masses of people is essential for persons who make offerings to the Personality of Godhead.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


01 Aug 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 01, అగష్టు, AUGUST 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹

శుభ మంగళవారం, Tuesday, భౌమ వాసరే

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : శ్రావణ పూర్ణిమ, పౌర్ణమి ఉపవాసం, Shravana Purnima, Purnima Upavas. 🌻

🍀. శ్రీ ఆంజనేయ సహస్రనామ స్తోత్రం - 14 🍀

28. లక్ష్మణప్రాణదాతా చ సీతాజీవన హేతుకః |
రామధ్యాయీ హృషీకేశో విష్ణుభక్తో జటీ బలీ

29. దేవారిదర్పహా హోతా ధాతా కర్తా జగత్ప్రభుః |
నగరగ్రామపాలశ్చ శుద్ధో బుద్ధో నిరంతరః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

🍀. నేటి సూక్తి : సాధనలో ప్రాణకోశ నియమ ప్రాముఖ్యం - సాధనకు అవరోధాలు అన్న, మనఃకోశాల నుండి కూడా సంప్రాప్తించ గలవనే మాట నిజమే. కాని, ప్రాణకోశం మిక్కిలి బలవత్తరమైనదీ, అత్యంత ఆవశ్యకమైనదీ కావడం చేత, దాని వలన కలిగే అవరోధాలు అతి ప్రబలములై అందలి కలగాపులగ స్థితి సాధనకు మిక్కిలి ప్రమాదకరంగా తయారవుతుంది. కనుకనే, దానిని విశుద్ద మొనర్చి వశపరచు కోవడం అత్యంతావశ్యకం. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

వర్ష ఋతువు, దక్షిణాయణం,

శ్రావణ మాసం

తిథి: పూర్ణిమ 24:02:41 వరకు

తదుపరి కృష్ణ పాడ్యమి

నక్షత్రం: ఉత్తరాషాఢ 16:04:39

వరకు తదుపరి శ్రవణ

యోగం: ప్రీతి 18:53:54 వరకు

తదుపరి ఆయుష్మాన్

కరణం: విష్టి 13:56:52 వరకు

వర్జ్యం: 02:01:20 - 03:25:36

మరియు 19:33:10 - 20:56:50

దుర్ముహూర్తం: 08:30:04 - 09:21:41

రాహు కాలం: 15:35:55 - 17:12:41

గుళిక కాలం: 12:22:20 - 13:59:07

యమ గండం: 09:08:47 - 10:45:33

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:57 - 12:47

అమృత కాలం: 10:26:56 - 11:51:12

మరియు 27:55:10 - 29:18:50

సూర్యోదయం: 05:55:13

సూర్యాస్తమయం: 18:49:28

చంద్రోదయం: 18:47:14

చంద్రాస్తమయం: 05:04:51

సూర్య సంచార రాశి: కర్కాటకం

చంద్ర సంచార రాశి: మకరం

యోగాలు: మానస యోగం - కార్య

లాభం 10:48:59 వరకు తదుపరి

పద్మ యోగం - ఐశ్వర్య ప్రాప్తి

దిశ శూల: ఉత్తరం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణా త్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹