🌹 17, AUGUST 2023 THURSDAY ALL MESSAGES గురువారం, బృహస్పతి వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 17, AUGUST 2023 THURSDAY ALL MESSAGES గురువారం, బృహస్పతి వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 17, AUGUST 2023 THURSDAY గురువారం, బృహస్పతి వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 222 / Kapila Gita - 222 🌹 
🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 32 / 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 32 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 814 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 814 🌹 
🌻814. అమృతవపుః, अमृतवपुः, Amr‌tavapuḥ🌻
4) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 775 / Sri Siva Maha Purana - 775 🌹
🌻. నారద జలంధర సంవాదము - 5 / The conversation between Nārada and Jalandhara - 5 🌻
5) 🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 029 / Osho Daily Meditations - 029 🌹 
🍀 29. నమ్మకం / 29. Trust 🍀
6) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 470 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 470 - 2 🌹 
🌻 469. 'వయోవస్థా వివర్జితా' - 4 / 469. 'vayovasdha vivarjita'- 4 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 17, అగష్టు, AUGUST, 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹*
*శుభ గురువారం, బృహస్పతి వాసరే, Thursday*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌺. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : చంద్ర దర్శనము, సింహ సంక్రాంతి, Chandra Darshan, Simha Sankranti 🌺*

*🍀. శ్రీ దత్తాత్రేయ సహస్రనామ స్తోత్రం - 18 🍀*

*35. అనీతమూలికాయంత్రో భక్తాభీష్టప్రదో మహాన్ |*
*శాంతాకారో మహామాయో మాహురస్థో జగన్మయః*
*36. బద్ధాసనశ్చ సూక్ష్మాంశీ మితాహారో నిరుద్యమః |*
*ధ్యానాత్మా ధ్యానయోగాత్మా ధ్యానస్థో ధ్యానసత్ప్రియః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : పూర్ణ యోగాధికారులు - యోగలక్ష్యసాధన ఎల్లప్పుడూ కష్టసాధ్యమే. పూర్ణయోగ లక్ష్య సాధన మరీ కష్టం. హృదయ అంతరమున ప్రేరణ కల్గిన వారికీ, ఏ చిక్కుల నైననూ _ అపజయము నైననూ సరే ఎదుర్కొన నిచ్చ గల వారికీ, సంపూర్ణమైన నిస్వార్థ, నిష్కామ, ఆత్మ సమర్పణ స్థితికి పురోగమించ గోరు సంకల్పం గల వారికి., ఇట్టి వారికే పూర్ణయోగం.🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
వర్ష ఋతువు, దక్షిణాయణం,
శ్రావణ మాసం
తిథి: శుక్ల పాడ్యమి 17:37:53 వరకు
తదుపరి శుక్ల విదియ
నక్షత్రం: మఘ 19:59:12 వరకు
తదుపరి పూర్వ ఫల్గుణి
యోగం: పరిఘ 19:30:13 వరకు
తదుపరి శివ
కరణం: బవ 17:35:52 వరకు
వర్జ్యం: 06:28:30 - 08:16:34
మరియు 28:58:40 - 30:46:36
దుర్ముహూర్తం: 10:13:12 - 11:03:58
మరియు 15:17:49 - 16:08:35
రాహు కాలం: 13:55:19 - 15:30:30
గుళిక కాలం: 09:09:44 - 10:44:55
యమ గండం: 05:59:21 - 07:34:32
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:55 - 12:45
అమృత కాలం: 17:16:54 - 19:04:58
సూర్యోదయం: 05:59:21
సూర్యాస్తమయం: 18:40:54
చంద్రోదయం: 06:34:20
చంద్రాస్తమయం: 19:30:32
సూర్య సంచార రాశి: కర్కాటకం
చంద్ర సంచార రాశి: సింహం
యోగాలు: ముసల యోగం - దుఃఖం
19:59:12 వరకు తదుపరి గద యోగం
 - కార్య హాని , చెడు
దిశ శూల: దక్షిణం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత - 222 / Kapila Gita - 222 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 32 🌴*

*32. అర్థజ్ఞాత్సంశయచ్ఛేత్తా తతః శ్రేయాన్ స్వకర్మకృత్|*
*ముక్తసంగస్తతో భూయానదోగ్ధా ధర్మమాత్మనః॥*

*తాత్పర్యము : వారిలోను వర్ణాశ్రమోచిత ధర్మములను ఆచరించు వాడు ఎంతయో గొప్ప. అట్టి వారిలోను ఆసక్తి రహితముగా నిష్కామ భావముతో స్వధర్మములను ఆచరించు వాడు మిగుల శ్రేష్ఠుడు.*

*వ్యాఖ్య : అర్థ జ్ఞాన బ్రాహ్మణ అంటే సంపూర్ణ సత్యాన్ని సమగ్రంగా విశ్లేషణాత్మకంగా అధ్యయనం చేసి, బ్రహ్మం, పరమాత్మ మరియు భగవాన్ అనే మూడు విభిన్న దశల్లో సంపూర్ణ సత్యం సాక్షాత్కరింప బడుతుందని తెలిసిన వ్యక్తిని సూచిస్తుంది. ఎవరైనా ఈ జ్ఞానాన్ని కలిగి ఉండటమే కాకుండా సంపూర్ణ సత్యం గురించి ప్రశ్నించినట్లయితే, దాని అన్ని సందేహాలను నివృత్తి చేయగలిగితే, అతను ఉత్తమంగా పరిగణించబడతాడు. ఇంకా, స్పష్టంగా వివరించగల మరియు అన్ని సందేహాలను నిర్మూలించగల పండిత బ్రాహ్మణ-వైష్ణవుడు ఉండవచ్చు, కానీ అతను వైష్ణవ సూత్రాలను అనుసరించకపోతే, అతను ఉన్నత స్థాయిలో ఉండడు. ఒకడు అన్ని సందేహాలను నివృత్తి చేయగలగి, మరియు ఏకకాలంలో బ్రాహ్మణ లక్షణాలలో స్థితుడై ఉండాలి. అటువంటి వ్యక్తి, వేద శాసనాల ఉద్దేశ్యాన్ని తెలుసుకుని, వేద సాహిత్యాలలో నిర్దేశించిన సూత్రాలను ఉపయోగించ గలడు. తన శిష్యులకు ఆ విధంగా బోధించే వ్యక్తిని ఆచార్య అని పిలుస్తారు. ఒక ఆచార్యుని స్థానం ఏమిటంటే, అతను జీవితంలో ఉన్నత స్థానానికి ఎదగాలనే కోరిక లేకుండా భక్తి సేవను అమలు చేసేవాడు.*

*అత్యున్నత పరిపూర్ణ బ్రాహ్మణుడు.. పరమ సత్యం యొక్క శాస్త్రాన్ని తెలియని వాడు, అటువంటి జ్ఞానాన్ని ఇతరులకు బోధించలేడు. అతను అధో దశలో ఉన్నాడు. భగవంతుని శాస్త్ర సూత్రాలను అర్థం చేసుకోవడమే కాకుండా బోధించగలవాడు రెండవ దశలో ఉంటాడు, మరియు కేవలం బోధించగల వాడు మాత్రమే కాకుండా అన్నింటినీ సంపూర్ణ సత్యంలో మరియు ప్రతిదానిలో సంపూర్ణ సత్యాన్ని చూసేవాడు అత్యున్నత తరగతిలో ఉంటాడు. ఒకరు నిజంగా వైష్ణవుడిగా మారినప్పుడు బ్రాహ్మణ పరిపూర్ణత యొక్క అత్యున్నత దశకు చేరుకుంటారు.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 222 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 32 🌴*

*32. artha-jñāt saṁśaya-cchettā tataḥ śreyān sva-karma-kṛt*
*mukta-saṅgas tato bhūyān adogdhā dharmam ātmanaḥ*

*MEANING : Better than the brāhmaṇa who knows the purpose of the Vedas is he who can dissipate all doubts, and better than him is one who strictly follows the brahminical principles. Better than him is one who is liberated from all material contamination, and better than him is a pure devotee, who executes devotional service without expectation of reward.*

*PURPORT : Artha jña brāhmaṇa refers to one who has made a thorough analytical study of the Absolute Truth and who knows that the Absolute Truth is realized in three different phases, namely Brahman, Paramātmā and Bhagavān. If someone not only has this knowledge but is able to clear all doubts if questioned about the Absolute Truth, he is considered better. Further, there may be a learned brāhmaṇa-Vaiṣṇava who can explain clearly and eradicate all doubts, but if he does not follow the Vaiṣṇava principles, then he is not situated on a higher level. One must be able to clear all doubts and simultaneously be situated in the brahminical characteristics. Such a person, who knows the purpose of the Vedic injunctions, who can employ the principles laid down in the Vedic literatures and who teaches his disciples in that way, is called an ācārya. The position of an ācārya is that he executes devotional service with no desire for elevation to a higher position of life.*

*The highest perfectional brāhmaṇa is the Vaiṣṇava. A Vaiṣṇava who knows the science of the Absolute Truth but is not able to preach such knowledge to others is described as being in the lower stage, one who not only understands the principles of the science of God but can also preach is in the second stage, and one who not only can preach but who also sees everything in the Absolute Truth and the Absolute Truth in everything is in the highest class of Vaiṣṇavas. It is mentioned here that a Vaiṣṇava is already a brāhmaṇa; in fact, the highest stage of brahminical perfection is reached when one becomes a Vaiṣṇava..* 

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 814 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 814🌹*

*🌻814. అమృతవపుః, अमृतवपुः, Amr‌tavapuḥ🌻*

*ఓం అమృతవపుషే నమః | ॐ अमृतवपुषे नमः | OM Amr‌tavapuṣe namaḥ*

*మరణం మృతం తద్ధానం విష్ణోరసాఽమృతంవపుః ।*
*ప్రోచ్యతేఽమృత వపురిత్యుత్తమాగమ వేదిభిః ॥*

*మృతం అనగా మరణము. మృతము లేని అనగా మరణము లేని శరీరము ఎవనికి కలదో అట్టివాడు అమృత వపుః.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 814🌹*

*🌻814. Amr‌tavapuḥ🌻*

*OM Amr‌tavapuṣe namaḥ*

मरणं मृतं तद्धानं विष्णोरसाऽमृतंवपुः ।
प्रोच्यतेऽमृत वपुरित्युत्तमागम वेदिभिः ॥

*Maraṇaṃ mr‌taṃ taddhānaṃ viṣṇorasā’mr‌taṃvapuḥ,*
*Procyate’mr‌ta vapurityuttamāgama vedibhiḥ.*

*Mr‌taṃ is maraṇam or death. Since He has a body which is not subject to death, He is called Amr‌tavapuḥ.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
कुमुदः कुन्दरः कुन्दः पर्जन्यः पावनोऽनिलः ।अमृतांशोऽमृतवपुस्सर्वज्ञस्सर्वतोमुखः ॥ ८७ ॥
కుముదః కున్దరః కున్దః పర్జన్యః పావనోఽనిలః ।అమృతాంశోఽమృతవపుస్సర్వజ్ఞస్సర్వతోముఖః ॥ 87 ॥
Kumudaḥ kundaraḥ kundaḥ parjanyaḥ pāvano’nilaḥ,Amr‌tāṃśo’mr‌tavapussarvajñassarvatomukhaḥ ॥ 87 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 775 / Sri Siva Maha Purana - 775 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 18 🌴*

*🌻. నారద జలంధర సంవాదము - 5 🌻*

*గజశ్రేష్ఠమగు ఐరావతమును నీవు ఇంద్రునివద్దనుండి తెచ్చుకొంటివి. ఓ మహావీరా! అశ్వశ్రేష్ఠమగు ఉచ్చైశ్శ్రవమను అశ్వమును సూర్యుని వద్దనుండి లాగు కొంటివి (35). నీవు కల్పవృక్షమును, కుబేరుని నిధులను, మరియు బ్రహ్మగారి హంసలను పూన్చిన విమానమును తెచ్చుకొంటివి (36). ఓ రాక్షసరాజా! ఈ విధముగా, స్వర్గము నందు భూమియందు పాతాళమునందు ఏయే శ్రేష్ఠవస్తువులు గలవో, అవి అన్నియూ నీ ఇంటిలో ప్రకాశించుచున్నవి (37). ఓ మహావీరా! గజములు, అశ్వములు మొదలగు వాటితో మిక్కిలి ప్రకాశించునది, వివిధమైనది, సంపూర్ణమైనది అగు నీ ఈ సమృద్ధిని గాంచి నేను ప్రసన్నుడనైతిని (38). ఓ జలంధరా! నీ గృహములో శ్రేష్ఠమగు భార్యారత్నము లేకున్నది. కావున నీవు విశేషించి స్త్రీ రత్నమును దోడ్కొని రావలెను (39). ఓ జలంధరా!గృహములో శ్రేష్ఠవస్తువులు అన్నీ ఉన్ననూ, భార్యారత్నము లేనిచో, అవి శోభిల్లవు. అవి వ్యర్థమగును. ఇది నిశ్చయము (40).*

*సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను- మహాత్ముడగు నారదుని ఈ మాటలను విని ఆ రాక్షసరాజు మన్మథుని చే కల్లోల పరచబడిన మనస్సు గలవాడై ఇట్లు పలికెను (41).*

*జలంధరుడిట్లు పలికెను- ఓయీ నారదా! దేవర్షీ! మహాప్రభూ! నీకు నమస్కారము అగు గాక! అట్టి భార్యారత్నము ఎచ్చట గలదో ఇప్పుడు నాకు చెప్పుము (42). ఓ బ్రాహ్మణా! అట్టి స్త్రీ రత్నము బ్రహ్మాండములో ఎచ్చట నున్ననూ నేను దోడ్కొని రాగలను. ఇది ముమ్మాటికీ సత్యము. సందేహము లేదు (43).*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 775🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 18 🌴*

*🌻 The conversation between Nārada and Jalandhara - 5 🌻*

35. O great hero, the most excellent of all elephants, Airāvata of lndra has been brought by you. The most excellent of all horses, Uccaiḥśravas[1] of the sun has been brought by you.

36. The celestial Kalpa tree has been brought by you; the treasures of Kubera and the aerial chariot of Brahmā yoked to swan have been brought by you.

37. Thus all excellent things available in heaven, earth and nether worlds, O great Daitya, flourish in your mansion in their entirety.

38. O great hero, I am highly delighted on seeing your great affluence consisting of diverse objects—elephant horse etc.

39. But O Jalandhara, your mansion is deficient in the most excellent of all ladies. You deserve to bring that.

40. O Jalandhara, one who possesses all excellent things but does not possess the most excellent of women does not shine. His life is rendered waste.

Sanatkumāra said:—
41. On hearing these words of Nārada the noble soul, the king of Daityas, with his mind excited by passion, spoke as follows—

Jalandhara said:—
42. “O celestial sage, O Nārada, obeisance be to you, O holy lord. Where is this most excellent of all ladies? Please tell me now.

43. Wherever it may be in the whole of this universe, if such a lady exists anywhere, I will bring her here. Truth, it is certainly the truth.”

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 29 / Osho Daily Meditations  - 29 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 29. నమ్మకం 🍀*

*🕉. ఎటువంటి పరిస్థితిలోనూ మీరు అపనమ్మకం చెందకూడదని ఎల్లప్పుడూ గుర్తుంచుకోండి. మీ నమ్మకం ఇతరులు మిమ్మల్ని మోసం చేయడానికి కారణం అయినప్పటికీ, నమ్మకుండా ఉండటం కంటే ఇది ఉత్తమం. 🕉*

*ప్రతి ఒక్కరూ ప్రేమిస్తున్నప్పుడు మరియు మిమ్మల్ని ఎవరూ మోసం చేయనప్పుడు నమ్మడం చాలా సులభం. కానీ ప్రపంచం మొత్తం మోసపూరితమైనప్పటికీ మరియు ప్రతి ఒక్కరూ మిమ్మల్ని మోసం చేయడానికి మొగ్గు చూపినప్పటికీ- మరియు మీరు విశ్వసించినప్పుడే వారు మిమ్మల్ని మోసం చేయగలిగినప్పటికి-అప్పుడు కూడా విశ్వసించండి. ఎట్టి పరిస్థితిలోనూ, నమ్మకంపై నమ్మకాన్ని కోల్పోకండి మరియు మీరు ఎప్పటికీ ఓడిపోరు, ఎందుకంటే విశ్వాసమే అంతిమ ముగింపు. ఇది మరిదేనీకీ సాధనంగా ఉండకూడదు, ఎందుకంటే దాని స్వంత అంతర్గత విలువ ఉంది. మీరు విశ్వసించగలిగితే, మీరు ఓపెన్‌గా ఉంటారు. ప్రజలు రక్షణగా మూసివేయబడతారు, తద్వారా ఎవరూ వారిని మోసగించలేరు లేదా వారి నుండి ప్రయోజనం పొందలేరు.*

*వారు మీ ప్రయోజనాన్ని పొందనివ్వండి! మీరు విశ్వసించడాన్ని కొనసాగించాలని పట్టుబట్టినట్లయితే, అప్పుడు ఒక అందమైన పుష్పించేది జరుగుతుంది, ఎందుకంటే అప్పుడు భయం ఉండదు. ప్రజలు మోసం చేస్తారనే భయం-కానీ మీరు దానిని అంగీకరించిన తర్వాత, భయం లేదు, కాబట్టి మీ తెరవడానికి ఎటువంటి అడ్డంకి లేదు. ఎవరైనా మీకు చేసే హాని కంటే భయం చాలా ప్రమాదకరమైనది. ఈ భయం మీ జీవితమంతా విషపూరితం కావచ్చు. కాబట్టి బహిరంగంగా ఉండండి మరియు అమాయకంగా, బేషరతుగా విశ్వసించండి. మీరు పుష్పిస్తారు, మరియు వారు మిమ్మల్ని కొంచెం మోసం చేయలేదని, కానీ వారు తమను తాము మోసం చేసుకుంటున్నారని తెలుసుకున్న తర్వాత మీరు పుష్పించేలా సహాయం చేస్తారు. ఆ వ్యక్తి మిమ్మల్ని విశ్వసిస్తూనే ఉంటే మీరు ఒక వ్యక్తిని అనంతంగా మోసం చేయలేరు. నమ్మకమే మిమ్మల్ని మళ్లీ మళ్లీ మీ వైపుకు తిప్పుకుంటుంది.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Osho Daily Meditations  - 29 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj

*🍀 29. Trust 🍀*

*🕉  Always remember that at no cost should you become mistrustful. Even if your trust allows others to deceive you, this is better than not to trust.  🕉*

*It is very easy to trust when everybody is loving and nobody is deceiving you.  But even if the whole world is deceptive and everybody is bent on deceiving you-and they can only deceive you when you trust-then too, go on trusting. Never lose trust in trust, whatever the cost, and you will never be a loser, because trust in itself is the ultimate end. It should not be a means to anything else, because it has its own intrinsic value. If you can trust, you remain open. People become closed as a defense, so that nobody can deceive them or take advantage of them.*

*Let them take advantage of you! If you insist on continuing to trust, then a beautiful flowering happens, because then there is no fear. The fear is that people will deceive-but once you accept that, there is no fear, so there is no barrier to your opening. The fear is more dangerous than any harm anybody can do to you. This fear can poison your whole life. So remain open, and just trust innocently, unconditionally. You will flower, and you will help others to flower once they  become aware that they have not been deceiving you a bit, but they have been deceiving themselves. You cannot go on deceiving a person endlessly if that person continues to trust you. The very trust will throw you back to yourself again and again.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము  - 470 - 2  / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 470  - 2 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం  శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀  97. వజ్రేశ్వరీ, వామదేవీ, వయోఽవస్థా వివర్జితా ।*
*సిద్ధేశ్వరీ, సిద్ధవిద్యా, సిద్ధమాతా, యశస్వినీ ॥ 97 ॥ 🍀*

*🌻 470. ‘సిద్ధేశ్వరి'- 2 🌻*

*సత్పురుషులు జీవితమున పురోగతి చెందుచుండగ వారు చేయు యజ్ఞార్థ కార్యమునకు చేదోడుగ సిద్దు లందింపబడును. అట్టివారు దివ్యకార్యములను నిర్విఘ్నముగ నిర్వర్తింతురు. స్వార్థపరులకు సిద్ధులు లభింపవు. తీవ్రమైన రజోగుణముతో తపస్సు చేసి సిద్ధులను వశము చేసుకొనువారు కలరు. వారికి సిద్ధులు సమయమునకు పనికి రావు. రావణునికి, కర్ణునికి సమయమునకు సిద్ధులు సహకరించలేదు. రామునికి, అర్జునునికి, హనుమంతునకు సిద్ధులు సహకరించుటయే గాక, అంటిపెట్టుకొని యున్నవి.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 470 - 2 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻 97. Vajreshvari vamadevi vayovasdha vivarjita*
*sideshvari sidhavidya sidhamata yashasvini ॥ 97 ॥ 🌻*

*🌻 470. 'Siddheshwari'- 2 🌻*

*As the virtuous men progress in life, to support their yagnya works they are bestowed with siddhis. They perform the divine works uninterruptedly. Selfish people do not get siddhas. There are those who do penance with intense auspiciousness and attain Siddhas. Siddhas don't come of use for them in the time of need. The Siddhas did not cooperate with Ravana and Karna at the required time. The Siddhas not only cooperated with Rama, Arjuna and Hanuman, but also remained with them.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama
https://www.threads.net/@prasad.bharadwaj

Siva Sutras - 128 : 2-09. Jñānam annam - 5 / శివ సూత్రములు - 128 : 2-09. జ్ఞానం అన్నం - 5


🌹. శివ సూత్రములు - 128 / Siva Sutras - 128 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

2వ భాగం - శక్తోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 2-09. జ్ఞానం అన్నం - 5 🌻

🌴. ఆత్మశుద్ధి కొరకు చేసే యఙ్యములో, మెలకువ, స్వప్న మరియు గాఢనిద్ర స్థితులలో మనస్సు మరియు ఇంద్రియాల కార్యకలాపాల నుండి ఉద్భవించి అజ్ఞానం, భ్రాంతి మరియు బంధనాలను కలిగించే అపవిత్ర జ్ఞానాన్ని హవిస్సుగా సమర్పించాలి 🌴

ఇంద్రియ-గ్రహణాల (I.37) మోహం నుండి విముక్తి కలిగించే మనస్సు యొక్క అంశాలు నిజమైన స్వభావానికి దారితీస్తాయి. ఒకరి ఎరుక యొక్క నాణ్యత చాలా ముఖ్యమైనది. స్థిరమైన ఎరుక వ్యసనానికి దారితీస్తుంది, అదే అసాధారణ కోరిక. ఎవరైనా తన ఎరుకను శివునిపై స్థిరపరుచుకుంటే, అతడు శివునిగా రూపాంతరం చెందుతాడు. మొత్తం ఆధ్యాత్మికత మనస్సు యొక్క నాణ్యత మరియు దాని అభిజ్ఞా కార్యకలాపాలకు పరిమితం చేయబడింది. తాను భగవంతుడిని అని పదే పదే నిశ్చయించుకుంటే, కేవలం జ్ఞాన అన్నం ద్వారానే శక్తిని పొందే భగవంతుని గుణాలను పొంది భగవంతుడు అవుతాడు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 128 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 2 - Śāktopāya.

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 2-09. Jñānam annam - 5 🌻


🌴. In the sacrifice of self-purification, impure knowledge which arises from the activities of the mind and senses in the wakeful, dream and deep sleep states and which causes ignorance, delusion and bondage should be offered as food in the sacrifice of self-purification 🌴

The mind stuff that is free from all attachments to sense-perceptions (I.37) lead to True Nature.” The quality of one’s awareness is highly significant. Constant awareness leads to addiction, the abnormal craving. If one fixes his awareness on Śiva, he metamorphoses into Śiva Himself. The entire spirituality is confined to the quality of mind and its cognitive operation. If one repeatedly affirms that he is God, he becomes God by acquiring the attributes of God who is nourished by Jñāna annam alone.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


DAILY WISDOM - 126 : 5. The Aim of Philosophy is Direct Experience / నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 126 : 5. తత్వశాస్త్రం యొక్క లక్ష్యం ప్రత్యక్ష అనుభవం



🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 126 / DAILY WISDOM - 126 🌹

🍀 📖 . జీవితం యొక్క తత్వము నుండి 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 5. తత్వశాస్త్రం యొక్క లక్ష్యం ప్రత్యక్ష అనుభవం 🌻


తత్వశాస్త్రం అనేది విశ్వంలోని విషయాల యొక్క ఆదిభౌతిక కారణాల ఆధారంగా, వాటివాటి అర్థాలు మరియు విలువల యొక్క ఒక సమగ్ర వివరణ. లోతైన ధ్యానం మరియు సాక్షాత్కారాల ద్వారా ఋషులు ఇచ్చిన జ్ఞానం యొక్క బలమైన పునాదులపై నిలబడటం ద్వారా తత్వశాస్త్రం ఆదిభౌటిక విషయాలకు అర్థం చెబుతుంది. అందువల్ల, తత్వశాస్త్రం యొక్క మూలం అలాగే లక్ష్యం కూడా ప్రత్యక్ష అనుభవం మాత్రమే. దీనికి మధ్యవర్తిత్వం ఉండదు. ఇంద్రియాల ద్వారా అనుభవం కాదు. తర్కానికి అందదు.

ఈ ప్రపంచంలో మనం సాధారణంగా పొందే జ్ఞానమంతా మధ్యవర్తిత్వంతో కూడుకున్నదే. ఎందుకంటే దీనికి జ్ఞాని, జ్ఞాత మరియు జ్ఞానం అనే ట్రిపుటి అవసరం. ఈ జ్ఞాన పద్ధతి ద్వారా, వాస్తవికత యొక్క అచంచలమైన జ్ఞానాన్ని పొందడం మనకు సాధ్యం కాదు, ఎందుకంటే జ్ఞానంలో మధ్యవర్తిత్వం శాశ్వతత్వం యొక్క లక్షణాలను ఆస్వాదించదు. మధ్యవర్తి జ్ఞానం యొక్క తాత్కాలిక స్వభావం మొత్తం శాస్త్ర ప్రపంచాన్ని ప్రభావితం చేస్తుంది, ఎందుకంటే ఈ శాస్త్ర ప్రపంచం ఇంద్రియ బంధమైనది. విజ్ఞాన శాస్త్రం ఇంద్రియాలపై చాలా ఎక్కువ ఆధార పడుతుంది. దానివల్ల ఇంద్రియాల లోపాలకు, పరిమితులకు, ఈ విజ్ఞాన శాస్త్రం కూడా లోనవుతుంది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 126 🌹

🍀 📖 The Philosophy of Life 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 5. The Aim of Philosophy is Direct Experience 🌻


Philosophy is a general exposition of the ultimate concepts, meanings and values of the things of the universe, by a resort to their final causes which range beyond the reach of the senses. It becomes possible for philosophy to concern itself with metaphysical essences by resting on the strong foundation of the testimony given by sages to deep meditation and realisation. Hence, the source as well as the aim of philosophy is direct experience, non-mediate, super-sensory and super-logical.

All knowledge that we ordinarily obtain in this world is mediate, for it requires the operation of the triune process of the knower, knowledge and the known. By this method of knowing, it is not possible for us to acquire an unshakable knowledge of reality, for mediacy in knowledge does not enjoy the characteristics of permanency. The transitory nature of mediate knowledge affects the whole world of science, for this latter is sense-bound. We need not point out here that science lays too must trust in the validity of sense perception and thus gets vitiated by the gross limitations to which the senses are obviously subject.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 260 / Agni Maha Purana - 260


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 260 / Agni Maha Purana - 260 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 75

🌻. శివ పూజాంగ హోమ విధి - 5 🌻


ప్రాదేశ (చాపిన బొటనవ్రేలు చివని నుంచి చూపుడు వ్రేలు చివరవరకుఉన్న పొడవు ప్రాదేశము) ప్రమాణము గల రెండు కుశలను అంగుష్ఠ-అనామికతాంగుళులతో పట్టుకొని, వాటితో, అస్త్రమంత్రో (ఫట్‌) చ్ఛారణము చేయుచు, నేతిని, అగ్నివైపు కదపవలెను. హృదయమంత్రము (నమః) ఉచ్చరించుచు, చేతిలోని దర్భను కాల్చి, దానిని 'ఫట్‌' తో అగ్నిచే పవిత్రము చేయవలెను. మండుతున్న కుశతో దానికి హారతి ఇచ్చి, మరొక కుశతో దానిని కాల్చవలెను. మండిన కుశమ అస్త్రమంత్రముతో అగ్నిలో పడవేయవలెను. పిమ్మట, ముడి వేసిన, ప్రాదేశప్రమాణము గల కుశను చేతిలో ఉంచవలెను. ఘృతములో రెండు పక్షములు, ఇడాది నాడీత్రయము ఉన్నట్లు భావన చేయవలెను. ఇడ మొదలగు ముడు భాగముల నుండి క్రమముగ స్రువముతో ఘృతము గ్రహించి హోమము చేయవలెను.

'స్వా' అని ఉచ్చరించి స్రువములోని ఆజ్యము అగ్నిలో వేయవలెను. 'హా' ఉచ్ఛరించుచు, హోమము చేయగా మిగిలిన ఘృతమును, వేరుగా ఉంచిన పాత్రలో ఉంచవలెను. ఇడాభాగము నుండి ఆజ్యము గ్రహించి "ఓం హాం అగ్నేయే స్వాహా" అను మంత్రము నుచ్చరించుచు హోమము చేసి, హుతశేషమును ఒక పాత్రలో ఉంచవలెను. పింగలా భాగము నుండి ఆజ్యము గ్రహించి "ఓం హాం సోమాయ స్వాహా" అని ఉచ్చరించుచు హోమము చేసి, హుతశేషమును ఒక పాత్రలో ఉంచవలెను. సుషువ్ణూనాడీ భాగము నుండి ఆజ్యము గ్రహించి "ఓం హాం అగ్నీ షోమాభ్యాం స్వాహా" అని ఉచ్చరించుచు స్రువముతో హోమము చేసి, హుతశేషమును ఒక పాత్రలో ఉంచుకొనవలెచు.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Agni Maha Purana - 260 🌹

✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 75

🌻 Mode of installation of the fire (agni-sthāpana) - 5 🌻


33. Water should be sprinkled over the fire in front (of the worshipper) (with the two kuśas) held (as above) accompanied by the mantra of the weapon. Similarly, the worshipper should again sprinkle water (over the fire) in front of him with the hṛd (mantra).

34. The burnt ashes of darbha collected with the hṛd (mantra) should be purified by striking with the implements and with the other lighted darbha it should be taken out and lighted.

35-36. The darbha burnt by the mantra of the weapon should again be thrown into the fire. Having put the knotted darbha of the length of a span in the clarified butter, one should contemplate the two for nights, the three arteries iḍā etc. in the clarified butter and offer the clarified butter divided into three parts as oblation unto fire with the sacrificial ladle in order with (the syllable) sva and hā. The remaining part of the clarified butter should also be offered to the fire successively.

37. Oṃ hāṃ oblation to god Agni. Oṃ hāṃ oblation to god Soma. Oṃ hāṃ oblation to the gods Agni and Soma. (The above oblations should be offered into the fire) for the purpose of opening (as it were) the three eyes of the fire god in his face.


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీమద్భగవద్గీత - 414: 10వ అధ్., శ్లో 42 / Bhagavad-Gita - 414: Chap. 10, Ver. 42

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 414 / Bhagavad-Gita - 414 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 10వ అధ్యాయము - విభూతి యోగం - 42 🌴

42. అథవా బహునైతేన కిం జ్ఞాతేన తవార్జున |
విష్టభ్యాహమిదం కృత్స్నమేకాం శేన స్థితో జగత్ ||


🌷. తాత్పర్యం : కాని ఓ అర్జునా! ఈ సవిస్తరమైన జ్ఞానము యొక్క అవసరమేమున్నది? కేవలము ఒక అంశమాత్రము చేతనే నేను ఈ సమస్త విశ్వమును వ్యాపించి పోషించు చుందును.

🌷. భాష్యము : పరమాత్మ రూపమున సమస్తము నందును ప్రవేశించుట ద్వారా శ్రీకృష్ణభగవానుడు సర్వవిశ్వములందును నలిచియుండును. సమస్త విషయములు ఏ విధముగా విభూతిసంపన్నములు మరియు వైభవోపేతములుగా నిలిచియున్నవో అవగతము చేసికొనుటలో అర్థము లేదని శ్రీకృష్ణుడు అర్జునునకు తెలియజేయుచున్నాడు. శ్రీకృష్ణుడు పరమాత్మ రూపమున చేరియుండుట చేతనే ప్రతిదియు స్థితిని కలిగియున్నదని అతడు అవగతము చేసికొనవలసియున్నది. అనగా మహత్తర జీవియైన బ్రహ్మదేవుని మొదలుగా అతిసూక్ష్మమైన చీమ వరకు గల సమస్తజీవుల యందును శ్రీకృష్ణభగవానుడు పరమాత్మ రూపమున వాటి యందు నిలిచి పోషించుట చేతనే అవి స్థితిని కలిగియున్నవి.

ఏ దేవతార్చనమైనను చివరకు దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణుని చెంతకే లేదా పరమగమ్యమునకే మనుజుని చేర్చునని పలుకు సిద్ధాంతమొకటి కలదు. కాని బ్రహ్మరుద్రాదులు వంటి గొప్ప దేవతలే శ్రీకృష్ణభగవానుని విభుతిలో అంశ మాత్రమునకు ప్రాతినిధ్యము వహించుచున్నందున దేవతార్చనము ఇచ్చట పూర్తిగా నిరసింపబడుచున్నది. జన్మగల ప్రతియొక్కరికి అతడే మూలము మరియు అతని కన్నను ఘనుడెవ్వడును లేడు. అతని కన్నను ఘనుడు గాని, సమానుడు గాని లేనందునే అతడు “ఆసమౌర్థ్వ” యని పిలువబడినాడు. శ్రీమద్భగవద్గీత యందలి “భగవద్విభూతి” అను దశమాధ్యాయమునకు భక్తివేదాంతభాష్యము సమాప్తము.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 414 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 10 - Vibhuti Yoga - 42 🌴

42. atha vā bahunaitena kiṁ jñātena tavārjuna
viṣṭabhyāham idaṁ kṛtsnam ekāṁśena sthito jagat

🌷 Translation : But what need is there, Arjuna, for all this detailed knowledge? With a single fragment of Myself I pervade and support this entire universe.


🌹 Purport : The Supreme Lord is represented throughout the entire material universes by His entering into all things as the Supersoul. The Lord here tells Arjuna that there is no point in understanding how things exist in their separate opulence and grandeur. He should know that all things are existing due to Kṛṣṇa’s entering them as Supersoul. From Brahmā, the most gigantic entity, on down to the smallest ant, all are existing because the Lord has entered each and all and is sustaining them. There is a Mission that regularly propounds that worship of any demigod will lead one to the Supreme Personality of Godhead, or the supreme goal.

But worship of demigods is thoroughly discouraged herein because even the greatest demigods like Brahmā and Śiva represent only part of the opulence of the Supreme Lord. He is the origin of everyone born, and no one is greater than Him. He is asamaurdhva, which means that no one is superior to Him and that no one is equal to Him. Thus end the Bhaktivedanta Purports to the Tenth Chapter of the Śrīmad Bhagavad-gītā in the matter of the Opulence of the Absolute.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


16 Aug 2023 : Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 16, అగష్టు, AUGUST 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹

శుభ బుధవారం, సౌమ్య వాసరే Wednesday

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : శ్రావణ అమావాస్య, అధిక మాస సమాప్తి, Shravana Amavasya, Adhik Maas Ends 🌻

🍀. శ్రీ గజానన స్తోత్రం - 07 🍀

07. గుణేశగం నైవ చ బిందుసంస్థం న దేహినం బోధమయం న ఢుంఢిమ్ |
సంయోగహీనాః ప్రవదంతి తత్స్థం గజాననం భక్తియుతా భజామః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

🍀. నేటి సూక్తి : భక్తి జ్ఞానాలు : ఆత్మ సమర్పణం - ఆత్మ సమర్పణం మొదట ఆత్మజ్ఞానం ద్వారా కంటే భక్తి ద్వారానే ఎక్కువగా సాధ్యమవుతుంది. కాని, సంపూర్ణమైన ఆత్మ సమర్పణను అధికతరంగా సాధ్యమొనర్చేది ఆత్మ జ్ఞానమనే మాట కూడా యథార్థమే. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

వర్ష ఋతువు, దక్షిణాయణం,

శ్రావణ మాసం

తిథి: అమావాశ్య 15:09:27 వరకు

తదుపరి శుక్ల పాడ్యమి

నక్షత్రం: ఆశ్లేష 16:58:30 వరకు

తదుపరి మఘ

యోగం: వరియాన 18:30:12

వరకు తదుపరి పరిఘ

కరణం: నాగ 15:08:27 వరకు

వర్జ్యం: 04:22:28 - 06:10:24

మరియు 30:28:30 - 32:16:34

దుర్ముహూర్తం: 11:54:55 - 12:45:44

రాహు కాలం: 12:20:19 - 13:55:37

గుళిక కాలం: 10:45:02 - 12:20:20

యమ గండం: 07:34:26 - 09:09:44

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:55 - 12:45

అమృత కాలం: 15:10:04 - 16:58:00

సూర్యోదయం: 05:59:08

సూర్యాస్తమయం: 18:41:32

చంద్రోదయం: 05:44:33

చంద్రాస్తమయం: 18:55:22

సూర్య సంచార రాశి: కర్కాటకం

చంద్ర సంచార రాశి: కర్కాటకం

యోగాలు: రాక్షస యోగం - మిత్ర

కలహం 16:58:30 వరకు తదుపరి

చర యోగం - దుర్వార్త శ్రవణం

దిశ శూల: ఉత్తరం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹