మృతసంజీవని కవచం స్తోత్రం



🌹. మృతసంజీవని కవచం స్తోత్రం 🌹


1)ఏవమారాధ్య గౌరీశం దేవం మృత్యుంజయేశ్వరమ్ |
మృత సంజీవనం నామ్నా కవచం ప్రజపేత్సదా ||

2) సారాత్సారతరం పుణ్యం గుహ్యా ద్గుహ్యతరం శుభమ్ |
మహాదేవస్య కవచం మృతసంజీవనామకం ||

3) సమాహితమనా భూత్వా శృణుష్వ కవచం శుభమ్ |
శృత్వైతద్దివ్య కవచం రహస్యం కురు సర్వదా ||

4) వరా భయకరో యజ్వా సర్వదేవ నిషేవితః |
మృత్యుంజయో మహాదేవః ప్రాచ్యాం మాం పాతు సర్వదా ||

5) దధానః శక్తిమభయాం త్రిముఖం షడ్భుజః ప్రభుః |
సదాశివోఽగ్నిరూపీ మాం ఆగ్నేయ్యాం పాతు సర్వదా ||

6) అష్టాదశ భుజోపేతో దండా భయకరో విభుః |
యమరూపీ మహాదేవో దక్షిణస్యాం సదాఽవతు ||

7) ఖడ్గా భయకరో ధీరో రక్షోగణ నిషేవితః |
రక్షోరూపీ మహేశో మాం నైరృత్యాం సర్వదాఽవతు ||

8) పాశాభయ భుజః సర్వ రత్నాకర నిషేవితః |
వరూణాత్మా మహాదేవః పశ్చిమే మాం సదాఽవతు ||

9) గదాభయకరః ప్రాణనాయకః సర్వదాగతిః |
వాయవ్యాం మారుతాత్మా మాం శంకరః పాతు సర్వదా ||

10)శంఖాభయ కరస్థో మాం నాయకః పరమేశ్వరః |
సర్వాత్మాంతర దిగ్భాగే పాతు మాం శంకరః ప్రభుః ||

11) శూలాభయకరః సర్వ విద్యానామధి నాయకః |
ఈశానాత్మా తథైశాన్యాం పాతు మాం పరమేశ్వరః ||

12) ఊర్ధ్వభాగే బ్రహ్మరూపీ విశ్వాత్మాఽధః సదాఽవతు |
శిరో మే శంకరః పాతు లలాటం చంద్రశేఖరః ||

13) భ్రూమధ్యం సర్వ లోకేశస్త్రినేత్రో లోచనేఽవతు |
భ్రూయుగ్మం గిరిశః పాతు కర్ణౌ పాతు మహేశ్వరః ||

14) నాసికాం మే మహాదేవ ఓష్ఠౌ పాతు వృషధ్వజః |
జిహ్వాం మే దక్షిణామూర్తిర్దంతాన్మే గిరిశోఽవతు ||

15) మృత్యుంజయో ముఖం పాతు కంఠం మే నాగభూషణః |
పినాకీ మత్కరౌ పాతు త్రిశూలీ హృదయం మమ ||

16) పంచవక్త్రః స్తనౌ పాతు ఉదరం జగదీశ్వరః |
నాభిం పాతు విరూపాక్షః పార్శ్వౌ మే పార్వతీపతిః ||

17) కటిద్వయం గిరీశో మే పృష్ఠం మే ప్రమథాధిపః |
గుహ్యం మహేశ్వరః పాతు మమోరూ పాతు భైరవః ||

18) జానునీ మే జగద్ధర్తా జంఘే మే జగదంబికా |
పాదౌ మే సతతం పాతు లోకవంద్యః సదాశివః ||

19) గిరిశః పాతు మే భార్యాం భవః పాతు సుతాన్మమ |
మృత్యుంజయో మమాయుష్యం చిత్తం మే గణనాయకః ||

20) సర్వాంగం మే సదా పాతు కాలకాలః సదాశివః |
ఏతత్తే కవచం పుణ్యం దేవతానాం చ దుర్లభమ్ ||


ఫల శృతి

21) మృత సంజీవనం నామ్నా మహాదేవేన కీర్తితమ్ |
సహస్రావర్తనం చాస్య పురశ్చరణ మీరితమ్ ||

22) యః పఠేచ్ఛృణు యాన్నిత్యం శ్రావయేత్సు సమాహితః |
స కాలమృత్యుం నిర్జిత్య సదాయుష్యం సమశ్నుతే ||

23) హస్తేన వా యదా స్పృష్ట్వా మృతం సంజీవయత్యసౌ |
ఆధయో వ్యాధయస్తస్య న భవంతి కదాచన ||

24) కాలమృత్యుమపి ప్రాప్తమసౌ జయతి సర్వదా |
అణిమాది గుణైశ్వర్యం లభతే మానవోత్తమః ||

25) యుద్ధారంభే పఠిత్వేదమష్టా వింశతి వారకమ్ |
యుద్ధ మధ్యే స్థితః శత్రుః సద్యః సర్వైర్న దృశ్యతే ||

26) న బ్రహ్మాదీని చాస్త్రాణి క్షయం కుర్వంతి తస్య వై |
విజయం లభతే దేవయుద్ధమధ్యేపి సర్వదా ||

27) ప్రాతరుత్థాయ సతతం యః పఠేత్కవచం శుభమ్ |
అక్షయ్యం లభతే సౌఖ్య మిహలోకే పరత్ర చ ||

28) సర్వవ్యాధి వినిర్ముక్తః సర్వరోగ వివర్జితః |
అజరా మరణో భూత్వా సదా షోడశ వార్షికః ||

29) విచరత్యఖిలాన్లోకాన్ప్రాప్య భోగాంశ్చ దుర్లభాన్ |
తస్మాదిదం మహా గోప్యం కవచం సముదాహృతమ్ ||

30) మృత సంజీవనం నామ్నా దేవతైరపి దుర్లభమ్ |
మృత సంజీవనం నామ్నా దేవతైరపి దుర్లభమ్ ||


🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


10 May 2021

శ్రీ లలితా సహస్ర నామములు - 73 / Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 73


🌹. శ్రీ లలితా సహస్ర నామములు - 73 / Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 73 🌹

🌻. మంత్రము - అర్ధం 🌻

📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ


🍀73. కామ్యా, కామకళారూపా, కదంబ కుసుమప్రియా ।
కళ్యాణీ, జగతీకందా, కరుణారస సాగరా ॥ 73 ॥ 🍀

🍀 321. కామ్యా -
కోరదగినటువంటిది.

🍀 322. కామకళారూపా -
కామేశ్వరుని కళయొక్క రూపమైనది.

🍀 323. కదంబకుసుమప్రియా -
కడిమి పువ్వులయందు ప్రేమ కలిగినది.

🍀 324. కళ్యాణీ -
శుభ లక్షణములు కలది.

🍀 325. జగతీకందా -
జగత్తుకు మూలమైనటువంటిది.

🍀 326. కరుణా రససాగరా -
దయాలక్షణానికి సముద్రము వంటిది.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹. Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 73 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🌻 73. kāmyā kāmakalārūpā kadamba-kusuma-priyā |
kalyāṇī jagatīkandā karuṇā-rasa-sāgarā || 73 || 🌻



🌻 321 ) Kaamya - 
 She who is of the form of love

🌻 322 ) Kamakala roopa - 
 She who is the personification of the art of love

🌻 323 ) Kadambha kusuma priya - 
She who likes the flowers of Kadamba

🌻 324 ) Kalyani - 
 She who does good

🌻 325 ) Jagathi kandha - 
 She who is like a root to the world

🌻 326 ) Karuna rasa sagara - 
 She who is the sea of the juice of mercy


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


10 May 2021

మాస్టర్ ఇ.కె. గారి సందేశములు - 24


🌹. మాస్టర్ ఇ.కె. గారి సందేశములు - 24 🌹

✍️. సద్గురు ఇ. కృష్ణమాచార్యులు
సంకలనము : వేణుమాధవ్

📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ


🌻. శ్వేత ద్వీపము 🌻


🌻జగత్తులన్నిటినీ వెలిగించే అచ్చమయిన వెలుగే శ్వేతమంటారు. ఈ వెలుగే సర్వతారకా‌ వ్యూహాలకు మూలమయినది.

ఈ వెలుగు నుండి వెలువడుచున్న కాంతిధారయే ఆకాశగంగయై శింశుమార చక్రాన్నంతా తడుపుచు, సప్తర్షిమండలం, ఆపై సూర్యమండలం, చంద్రమండలం ఇలా సమస్తానికి ఆధారమయిన కాంతిగా విస్తరిస్తూ వస్తోంది.

ఇట్టి అచ్చమయిన తెల్లని వెలుగు యొక్క, కొలతలకందని ముద్దయే "శ్వేతద్వీపం".

ఈ వెలుగు ప్రవాహంలో మునకలెత్తుచు, తామంటూ లేక ఆ వెలుగుగానే జీవించే మహాత్ముల నివాసమొకటి ఈ‌ భూమిపై‌ కలదు. అదియు శ్వేతద్వీపమే.

అచ్చమయిన వెలుగు యొక్క అనుభూతి ఈ శ్వేతద్వీపవాసుల ద్వారమున మంద్రస్పర్శగా పరమ గురువులకు అందుచుండును.

పరమగురువుల ద్వారమున, వారి ప్రణాళికలో పనిచేయుటకు సంసిద్దపడు సాధకోత్తములకు దివ్యప్రబోధ తరంగములుగా అందుచుండును. ఇవి బ్రహ్మజ్ఞానమను అమృత ప్రవాహముగా మానవాళిని చేరుచున్నది.

ఈ ప్రవాహము ఒక జీవనది. ఇది ఆగదు, ఎండదు. దీనికి మొదలు తుద లేవు. దీనికి కర్త ఎవడును లేడు.

ఇది ఈశ్వరుని కళామయ రూపమయి ఉన్నది. వాల్మీక, వ్యాసాది ఋషుల ద్వారమున ఈ జ్ఞానసుధా ప్రవాహము శ్రుతిస్మృతి పురాణేతిహాసాదులుగా గడ్డలు కట్టుకొన్నది.

ఈ మొత్తమునకు ఆది యగు తెల్లదీవి వెలుగుగా అనుభూతియై వర్తించువానికే బ్రహ్మ జ్ఞానము యొక్క సమగ్రదర్శనము లభించును.......

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


10 May 2021

శ్రీ శివ మహా పురాణము - 396


🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 396 🌹

రచన ✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్ర సంహితా - పార్వతీ ఖండః 🌴

అధ్యాయము - 19


🌻. కామదహనము - 1 🌻

నారదుడిట్లు పలికెను-

ఓ బ్రహ్మా! విధీ! మహాత్మా! తరువాత ఏమైనది? నీవు అనుగ్రహించి పాపములను నశింపజేయు ఆ గాథను చెప్పుము (1).

బ్రహ్మ ఇట్లు పలికెను-

ఆ తరువాత జరిగిన గాథను వినుము. వత్సా! ఆనందమును గొల్పు శివలీలను నీయందలి ప్రేమచే చెప్పగలను (2). మహాయోగియగు మహేశ్వరుడు తాను ధైర్యమును గోల్పోవుటను గాంచి మిక్కిలి చకితుడై, తరువాత మనస్సులో ఇట్లు తలపోసెను (3).

ఉత్తమమగు తపస్సును చేయుచున్న నాకు విఘ్నములు కలుగుటకు కారణమేమి? ఈ సమయములో నా మనస్సులో వికారమును కలిగించిన దుష్టుడెవరు? (4) నేను పరస్త్రీని ఉద్దేశించి చెడు వర్ణనను చేసితిని. ఇపుడు ధర్మమునకు విరుద్దముగా జరిగినది. వేదమర్యాద ఉల్లంఘింపబడినది (5).

బ్రహ్మ ఇట్లు పలికెను -

సత్పురుషులకు ఆశ్రయము, మహాయోగి అగు పరమేశ్వరుడు ఇట్లు తలపోసి, శంకను పొందినవాడై చుట్టూ దిక్కులనన్నింటినీ పరికించెను (6) . గర్విష్ఠి, మూర్ఖుడు, బాణమును ధనస్సునందు ఎక్కుపెట్టి ప్రయోగించుటకు సిద్దముగా నున్నవాడు అగు మన్మథుని ఆయన తన ఎడమవైపున ఉండగా గాంచెను (7). ఓ నారదా! పరమాత్ముడగు శివునకు ఆ స్థితిలో నున్న కాముని చూడగానే వెనువెంటనే తీవ్రమగు క్రోధము కలిగెను (8). ఓ మహర్షీ! బాణము ఎక్కుపెట్టియున్న ధనస్సును చేతబట్టి అన్తరిక్షమునందు నిలబడియున్న మన్మథుడు నివారింప శక్యము కానిది, వ్యర్థము కానిది అగు అస్త్రమును శంకరునిపై ప్రయోగించెను (9).

అమోఘమగు ఆ అస్త్రము పరమాత్ముని యందు మొక్క వోయెను. గొప్ప కోపము గల పరమేశ్వరుని పొంది ఆ అస్త్రము శాంతించెను (10). తన అస్త్రము శివుని యందు వ్యర్థము కాగానే మన్మథుడు భయమును పొందెను. ఆతడు తన ఎదుట నున్న మృత్యుంజయుడగు శివ ప్రభుని గాంచి వణికిపోయెను (11). ఓ మహర్షీ! ఆ మన్మథుడు తన ప్రయత్నము వ్యర్థము కాగానే భయభీతుడై ఇంద్రాది దేవతలనందరినీ స్మరించెను (12). ఓ మునిశ్రేష్ఠా! కామునిచే స్మరింపబడిన వారై ఇంద్రాది దేవతలందరు అచటకు విచ్చేసి శివునకు ప్రణమిల్లి స్తుతించిరి (13).


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


10 May 2021

గీతోపనిషత్తు -195


🌹. గీతోపనిషత్తు -195 🌹

✍️. సద్గురు కంభంపాటి పార్వతి కుమార్
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

📚. 6వ అధ్యాయము - ఆత్మ సంయమ యోగము 📚


శ్లోకము 36

🍀 35. స్థిరత్వము - స్థిరచిత్తము లేనివారికి బ్రహ్మముతో యోగము చెందుట అశక్యము. స్వాధీనమైన మనస్సు కలిగి దైవముతో యోగించుటకు ప్రయత్నించు వానికి సాధ్యమగును. దర్శనము అనుభూతి కలుగవలె నన్నచో స్థిర చిత్తము పునాదిరాయి. ప్రతినిత్యము ఒక పనిని అదే సమయమున నిర్వర్తించుట, అంతే శ్రద్ధతో నిర్వర్తించుట, ఆసక్తితో రుచి కలిగి నిర్వర్తించుట వలన అస్థిరత్వము నుండి చిత్తమునకు స్థిరత్వ మేర్పడును. నిరంతరత్వము, దీర్ఘకాలము అను రెండంశము ఆధారముగ నేర్వవలసిన విషయమును నేర్చుట సిద్ధించును. మరియొక మార్గము లేదు. 🍀

అసంయతాత్మనా యోగో దు ప ఇతి మే మతిః |
వశ్యాత్మనా తు యతతా శక్యో వాప్తు ముపాయతః || 36

స్థిరచిత్తము లేనివారికి బ్రహ్మముతో యోగము చెందుట అశక్యము. స్వాధీనమైన మనస్సు కలిగి దైవముతో యోగించుటకు ప్రయత్నించు వానికి నే తెలిపిన ఉపాయము చేత సాధ్యమగును. ఇది నా అభిప్రాయము.

చంచలమైన మనస్సు ఐహిక జీవనమునకు గూడ వినియోగ పడదు. అట్టి మనస్సునకు సామర్థ్యముండదు. ఒక కార్యము పై ఎక్కువ సేపు నిలచి పనిచేయుట కూడ యుండదు. దీక్షతో ఏకాగ్ర మైన మనస్సుతో కార్యములను నిర్వర్తించినపుడు కార్యసిద్ధి కవకాశము మెండుగ నుండును. చిందులు వేయు మనస్సునకు ఎట్టి అవకాశము ఉండదు. చిందులు వేయు మనసును అనాదిగ మర్కటముతో పోల్చుదురు.

మర్కట మనగ కోతి. కోతి ఒక చెట్టుపై నిలకడగ ఉండదు. ఒక కొమ్మపై అసలుండదు. ఏ పండును పూర్తిగ భుజించదు. తోటలో సమృద్ధిగ పండ్లున్నపుడు అన్ని పండ్లను ఎంగిలి చేయుటయేగాని, సమగ్రముగ భుజింపదు. ఒక పండు తినుచు మరొక పండును చూచును. అపుడున్న పండును విసర్జించి మరియొక పండునకై గెంతును.

ఇట్లే సామాన్య మానవులు కూడ గమ్యమున నడవక ప్రక్కదారులను పట్టి పోవుచుందురు. అట్టి వారు కార్యములను చక్కబెట్టలేరు. బాధ్యతలను సమగ్రముగ నిర్వర్తించలేరు. ఒక పాఠ్యాంశమును కూడ పరిపూర్ణముగ పఠించ లేరు. ఒక పని చేయుచున్నపుడు మరియొక పని గుర్తు వచ్చు చుండును.

ఉదాహరణకు భోజనము చేయునపుడు వృత్తిపరమైన భావములు స్ఫురించుట, తత్కారణముగ భోజనమును అనుభూతి చెందలేరు. అట్లే వృత్తి యందున్నపుడు మరియొక అంశము పైకి మనస్సు గెంతును. అందువలన వృత్తి నిర్వహణము జరుగును. నిదురించుచున్నపుడు తాను చేయవలసిన పనులు, మరచిన పనులు జ్ఞప్తికి వచ్చి నిదుర పట్టదు. ఏ పనియందైనను ఏకాగ్రత ఉండకుండుట వలన పని చెడి, ఎక్కువ పని ఏర్పడును. పనులు జరుగుట మానును.

దానితో అసహనత, కోపము పెరుగును. ఇట్లు మనస్సు పెట్టు తిప్పలు, త్రిప్పటల వలన అలసిపోవుటయే యుండును. జీవచైతన్యము ఒక ప్రవాహముగ సాగదు. ఇట్లు ఎంతైనను సామాన్య మానవుని మనస్సు గూర్చి విశ్లేషించవచ్చును. ఆరాట పడుటయే గాని, తగు విధమగు ఆచరణముండక పోవుటచే, స్థిరము లేక సూత్రము తెగిన గాలిపటమువలె జీవితము గాలి వాటున సాగుచుండును. ఇట్లు వృత్తములలో గిరగిర తిరుగు చిత్తమును నిగ్రహించుట గాలిపటమునకు సూత్రము కట్టుట వంటిది. ఎద్దు ముక్కునకు త్రాడు వేయుట వంటిది. గుఱ్ఱమునకు కళ్ళెము కట్టుట వంటిది. అపుడే ప్రయాణము సాగును.

జీవన ప్రయోజనము నెరవేరును. ఇది నిస్సంశయము. కళ్ళెము లేని గుజ్జముపై ప్రయాణము గమ్యమునకు చేర్చదు. ముక్కుకు త్రాడు వేయని ఎద్దుతో పొలము దున్నలేము. అట్లు మనస్సును అంతరంగమునుండి పట్టనిచో అది పలు విధముల పరుగెట్టు చుండును. అంతరంగమందు సుందర తేజోరూపమునో, జ్యోతినో లేక స్పందనాత్మక చర్యనో పట్టుట వలన క్రమముగ స్థిరమగు మనసు ఏర్పడును.

అట్టి స్థిరమనస్సు అంతర్ముఖముగ అంతరంగమున దర్శించినచో ఆసక్తికరము, రుచికరము అగు బుద్ధి ఆవరణము గోచరించును. అందు ప్రవేశించిన వానికి బుద్ధియను వెలుగునకు మూలమగు దానియందు ఆసక్తి కలుగును. ఇట్లు అంతరంగమును శోధించుచు తన మూలమును చేరుట వలన యోగము పరిపూర్ణ మగును. పరమాత్మ, జీవాత్మ, బుద్ధి, స్థిరచిత్తము ఒకే సూత్రముగ, తేజోమయముగ గోచరించును.

పై విధమగు దర్శనము అనుభూతి కలుగవలె నన్నచో స్థిర చిత్తము పునాదిరాయి. స్థిరచిత్త మేర్పడుటకే అనేకమగు ప్రాథమిక దీక్ష లున్నవి. ప్రతినిత్యము ఒక పనిని అదే సమయమున నిర్వర్తించుట, అంతే శ్రద్ధతో నిర్వర్తించుట, ఆసక్తితో రుచి కలిగి నిర్వర్తించుట వలన అస్థిరత్వము నుండి చిత్తమునకు స్థిరత్వ మేర్పడును. అట్లేర్పడుటకు చాలకాలమట్లే నిర్వర్తించవలెను. నిరంతరత్వము, దీర్ఘకాలము అను రెండంశము ఆధారముగ నేర్వవలసిన విషయమును నేర్చుట సిద్ధించును. మరియొక మార్గము లేదు.

భగవంతుడు శ్రీ కృష్ణుడు ఈ శ్లోకమున "స్థిరచిత్తము లేనిచో యోగము లేదు. ఇది నా మతము" అని పలికినాడు. కేవలము ఇది తన అభిప్రాయమని తెలిపినను మరియొక మార్గము లేదని తెలియవలెను. అభ్యాసము చేతను, వైరాగ్యము చేతను స్థిరచిత్త మేర్పరచుకొన వచ్చును. అపుడే యోగమున కర్హత కలుగును.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


10 May 2021

10-MAY-2021 MESSAGES

1) 🌹. గీతోపనిషత్తు - సాంఖ్య యోగము - 195🌹  
2) 🌹. శివ మహా పురాణము - 396🌹 
3) 🌹 Light On The Path - 143🌹
4)🌹. మాస్టర్ ఇ.కె సందేశాలు -24🌹  
5) 🌹. భగవద్దర్శిని - అవతార్ మెహర్ - 218🌹
6) 🌹 Osho Daily Meditations - 13🌹
7) 🌹. శ్రీ లలితా సహస్ర నామములు - 73 / Lalitha Sahasra Namavali - 73🌹 
8) 🌹. శ్రీ విష్ణు సహస్ర నామములు - 73 / Sri Vishnu Sahasranama - 73🌹 
9) 🍀. మృత సంజీవని స్తోత్రము 🍀

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. గీతోపనిషత్తు -195 🌹*
✍️. సద్గురు కంభంపాటి పార్వతి కుమార్ 
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ
*📚. 6వ అధ్యాయము - ఆత్మ సంయమ యోగము 📚*
శ్లోకము 36

*🍀 35. స్థిరత్వము - స్థిరచిత్తము లేనివారికి బ్రహ్మముతో యోగము చెందుట అశక్యము. స్వాధీనమైన మనస్సు కలిగి దైవముతో యోగించుటకు ప్రయత్నించు వానికి సాధ్యమగును. దర్శనము అనుభూతి కలుగవలె నన్నచో స్థిర చిత్తము పునాదిరాయి. ప్రతినిత్యము ఒక పనిని అదే సమయమున నిర్వర్తించుట, అంతే శ్రద్ధతో నిర్వర్తించుట, ఆసక్తితో రుచి కలిగి నిర్వర్తించుట వలన అస్థిరత్వము నుండి చిత్తమునకు స్థిరత్వ మేర్పడును. నిరంతరత్వము, దీర్ఘకాలము అను రెండంశము ఆధారముగ నేర్వవలసిన విషయమును నేర్చుట సిద్ధించును. మరియొక మార్గము లేదు. 🍀*

అసంయతాత్మనా యోగో దు ప ఇతి మే మతిః |
వశ్యాత్మనా తు యతతా శక్యో వాప్తు ముపాయతః || 36

స్థిరచిత్తము లేనివారికి బ్రహ్మముతో యోగము చెందుట అశక్యము. స్వాధీనమైన మనస్సు కలిగి దైవముతో యోగించుటకు ప్రయత్నించు వానికి నే తెలిపిన ఉపాయము చేత సాధ్యమగును. ఇది నా అభిప్రాయము. 

చంచలమైన మనస్సు ఐహిక జీవనమునకు గూడ వినియోగ పడదు. అట్టి మనస్సునకు సామర్థ్యముండదు. ఒక కార్యము పై ఎక్కువ సేపు నిలచి పనిచేయుట కూడ యుండదు. దీక్షతో ఏకాగ్ర మైన మనస్సుతో కార్యములను నిర్వర్తించినపుడు కార్యసిద్ధి కవకాశము మెండుగ నుండును. చిందులు వేయు మనస్సునకు ఎట్టి అవకాశము ఉండదు. చిందులు వేయు మనసును అనాదిగ మర్కటముతో పోల్చుదురు. 

మర్కట మనగ కోతి. కోతి ఒక చెట్టుపై నిలకడగ ఉండదు. ఒక కొమ్మపై అసలుండదు. ఏ పండును పూర్తిగ భుజించదు. తోటలో సమృద్ధిగ పండ్లున్నపుడు అన్ని పండ్లను ఎంగిలి చేయుటయేగాని, సమగ్రముగ భుజింపదు. ఒక పండు తినుచు మరొక పండును చూచును. అపుడున్న పండును విసర్జించి మరియొక పండునకై గెంతును. 

ఇట్లే సామాన్య మానవులు కూడ గమ్యమున నడవక ప్రక్కదారులను పట్టి పోవుచుందురు. అట్టి వారు కార్యములను చక్కబెట్టలేరు. బాధ్యతలను సమగ్రముగ నిర్వర్తించలేరు. ఒక పాఠ్యాంశమును కూడ పరిపూర్ణముగ పఠించ లేరు. ఒక పని చేయుచున్నపుడు మరియొక పని గుర్తు వచ్చు చుండును. 

ఉదాహరణకు భోజనము చేయునపుడు వృత్తిపరమైన భావములు స్ఫురించుట, తత్కారణముగ భోజనమును అనుభూతి చెందలేరు. అట్లే వృత్తి యందున్నపుడు మరియొక అంశము పైకి మనస్సు గెంతును. అందువలన వృత్తి నిర్వహణము జరుగును. నిదురించుచున్నపుడు తాను చేయవలసిన పనులు, మరచిన పనులు జ్ఞప్తికి వచ్చి నిదుర పట్టదు. ఏ పనియందైనను ఏకాగ్రత ఉండకుండుట వలన పని చెడి, ఎక్కువ పని ఏర్పడును. పనులు జరుగుట మానును.

దానితో అసహనత, కోపము పెరుగును. ఇట్లు మనస్సు పెట్టు తిప్పలు, త్రిప్పటల వలన అలసిపోవుటయే యుండును. జీవచైతన్యము ఒక ప్రవాహముగ సాగదు. ఇట్లు ఎంతైనను సామాన్య మానవుని మనస్సు గూర్చి విశ్లేషించవచ్చును. ఆరాట పడుటయే గాని, తగు విధమగు ఆచరణముండక పోవుటచే, స్థిరము లేక సూత్రము తెగిన గాలిపటమువలె జీవితము గాలి వాటున సాగుచుండును. ఇట్లు వృత్తములలో గిరగిర తిరుగు చిత్తమును నిగ్రహించుట గాలిపటమునకు సూత్రము కట్టుట వంటిది. ఎద్దు ముక్కునకు త్రాడు వేయుట వంటిది. గుఱ్ఱమునకు కళ్ళెము కట్టుట వంటిది. అపుడే ప్రయాణము సాగును. 

జీవన ప్రయోజనము నెరవేరును. ఇది నిస్సంశయము. కళ్ళెము లేని గుజ్జముపై ప్రయాణము గమ్యమునకు చేర్చదు. ముక్కుకు త్రాడు వేయని ఎద్దుతో పొలము దున్నలేము. అట్లు మనస్సును అంతరంగమునుండి పట్టనిచో అది పలు విధముల పరుగెట్టు చుండును. అంతరంగమందు సుందర తేజోరూపమునో, జ్యోతినో లేక స్పందనాత్మక చర్యనో పట్టుట వలన క్రమముగ స్థిరమగు మనసు ఏర్పడును. 

అట్టి స్థిరమనస్సు అంతర్ముఖముగ అంతరంగమున దర్శించినచో ఆసక్తికరము, రుచికరము అగు బుద్ధి ఆవరణము గోచరించును. అందు ప్రవేశించిన వానికి బుద్ధియను వెలుగునకు మూలమగు దానియందు ఆసక్తి కలుగును. ఇట్లు అంతరంగమును శోధించుచు తన మూలమును చేరుట వలన యోగము పరిపూర్ణ మగును. పరమాత్మ, జీవాత్మ, బుద్ధి, స్థిరచిత్తము ఒకే సూత్రముగ, తేజోమయముగ గోచరించును. 

పై విధమగు దర్శనము అనుభూతి కలుగవలె నన్నచో స్థిర చిత్తము పునాదిరాయి. స్థిరచిత్త మేర్పడుటకే అనేకమగు ప్రాథమిక దీక్ష లున్నవి. ప్రతినిత్యము ఒక పనిని అదే సమయమున నిర్వర్తించుట, అంతే శ్రద్ధతో నిర్వర్తించుట, ఆసక్తితో రుచి కలిగి నిర్వర్తించుట వలన అస్థిరత్వము నుండి చిత్తమునకు స్థిరత్వ మేర్పడును. అట్లేర్పడుటకు చాలకాలమట్లే నిర్వర్తించవలెను. నిరంతరత్వము, దీర్ఘకాలము అను రెండంశము ఆధారముగ నేర్వవలసిన విషయమును నేర్చుట సిద్ధించును. మరియొక మార్గము లేదు.

భగవంతుడు శ్రీ కృష్ణుడు ఈ శ్లోకమున "స్థిరచిత్తము లేనిచో యోగము లేదు. ఇది నా మతము" అని పలికినాడు. కేవలము ఇది తన అభిప్రాయమని తెలిపినను మరియొక మార్గము లేదని తెలియవలెను. అభ్యాసము చేతను, వైరాగ్యము చేతను స్థిరచిత్త మేర్పరచుకొన వచ్చును. అపుడే యోగమున కర్హత కలుగును.

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#గీతోపనిషత్ #సద్గురుపార్వతీకుమార్
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share 
🌹. భగవద్గీత BhagavadGita Telegram, FB Groups 🌹
https://t.me/bhagavadgeethaa/
www.facebook.com/groups/bhagavadgeethaa/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 396🌹* 
రచన ✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌴. రుద్ర సంహితా - పార్వతీ ఖండః 🌴* 
అధ్యాయము - 19

*🌻. కామదహనము - 1 🌻*

నారదుడిట్లు పలికెను-

ఓ బ్రహ్మా! విధీ! మహాత్మా! తరువాత ఏమైనది? నీవు అనుగ్రహించి పాపములను నశింపజేయు ఆ గాథను చెప్పుము (1). 

బ్రహ్మ ఇట్లు పలికెను-

ఆ తరువాత జరిగిన గాథను వినుము. వత్సా! ఆనందమును గొల్పు శివలీలను నీయందలి ప్రేమచే చెప్పగలను (2). మహాయోగియగు మహేశ్వరుడు తాను ధైర్యమును గోల్పోవుటను గాంచి మిక్కిలి చకితుడై, తరువాత మనస్సులో ఇట్లు తలపోసెను (3). 

ఉత్తమమగు తపస్సును చేయుచున్న నాకు విఘ్నములు కలుగుటకు కారణమేమి? ఈ సమయములో నా మనస్సులో వికారమును కలిగించిన దుష్టుడెవరు? (4) నేను పరస్త్రీని ఉద్దేశించి చెడు వర్ణనను చేసితిని. ఇపుడు ధర్మమునకు విరుద్దముగా జరిగినది. వేదమర్యాద ఉల్లంఘింపబడినది (5).

బ్రహ్మ ఇట్లు పలికెను -

సత్పురుషులకు ఆశ్రయము, మహాయోగి అగు పరమేశ్వరుడు ఇట్లు తలపోసి, శంకను పొందినవాడై చుట్టూ దిక్కులనన్నింటినీ పరికించెను (6) . గర్విష్ఠి, మూర్ఖుడు, బాణమును ధనస్సునందు ఎక్కుపెట్టి ప్రయోగించుటకు సిద్దముగా నున్నవాడు అగు మన్మథుని ఆయన తన ఎడమవైపున ఉండగా గాంచెను (7). ఓ నారదా! పరమాత్ముడగు శివునకు ఆ స్థితిలో నున్న కాముని చూడగానే వెనువెంటనే తీవ్రమగు క్రోధము కలిగెను (8). ఓ మహర్షీ! బాణము ఎక్కుపెట్టియున్న ధనస్సును చేతబట్టి అన్తరిక్షమునందు నిలబడియున్న మన్మథుడు నివారింప శక్యము కానిది, వ్యర్థము కానిది అగు అస్త్రమును శంకరునిపై ప్రయోగించెను (9).

అమోఘమగు ఆ అస్త్రము పరమాత్ముని యందు మొక్క వోయెను. గొప్ప కోపము గల పరమేశ్వరుని పొంది ఆ అస్త్రము శాంతించెను (10). తన అస్త్రము శివుని యందు వ్యర్థము కాగానే మన్మథుడు భయమును పొందెను. ఆతడు తన ఎదుట నున్న మృత్యుంజయుడగు శివ ప్రభుని గాంచి వణికిపోయెను (11). ఓ మహర్షీ! ఆ మన్మథుడు తన ప్రయత్నము వ్యర్థము కాగానే భయభీతుడై ఇంద్రాది దేవతలనందరినీ స్మరించెను (12). ఓ మునిశ్రేష్ఠా! కామునిచే స్మరింపబడిన వారై ఇంద్రాది దేవతలందరు అచటకు విచ్చేసి శివునకు ప్రణమిల్లి స్తుతించిరి (13).

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#శివమహాపురాణము #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://pyramidbook.in/Chaitanyavijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 LIGHT ON THE PATH - 143 🌹*
*🍀 For those WHO DESIRE TO ENTER WITHIN - For DISCIPLES 🍀*
✍️. ANNIE BESANT and LEADBEATER
📚. Prasad Bharadwaj

CHAPTER 11 - Master Hilarion’s note on Rule 21.
*🌻 21. Look for the flower to bloom in the silence that follows the storm: not till then - 10 🌻*

543. So we must use our intellect in such a way that it will be an instrument of the ego, and will not be an obstacle in the path of his development. Therefore, when conscience seems to dictate to us something which is clearly against the great laws of mercy and truth and justice, we shall do well to think carefully whether the universal rule is not a greater thing than this particular application which seems to conflict with it.

544. Even before we have any definite consciousness on the intuitional plane we often receive reflections from it. Intuitions occasionally come through into our daily life, and although most of those impressions from the higher self which are genuine come rather from the causal world than from the buddhic, still now and then we receive a flash of the real knowledge of the spirit which cannot express itself on any level lower than the buddhic plane. These priceless flashes bring us a knowledge which we feel to be absolutely certain, though in many cases we cannot give any intellectual reason for it.

545. We are right in feeling confident about it, if the thing is a real intuition. The difficulty for most of us at the earlier stages is that we cannot always distinguish between intuition and impulse. 

Dr. Besant has given one or two rules for that distinction. She says: “If you have time to wait and see, let the matter remain for a while – sleep on it, as people sometimes say. If it be merely an impulse, the probability is that it will die away; if it is a real intuition it will remain as strong as ever. 

Then, again, the intuition is always connected with something unselfish. If there is any touch of selfishness shown in some impulse coming from a higher plane you may be sure that it is only an astral impulse and not a true buddhic intuition.”

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#LightonPath #Theosophy
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
Thosophical Teachings దివ్యజ్ఞాన సందేశములు
www.facebook.com/groups/theosophywisdom/
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

🌹. మాస్టర్ ఇ.కె. గారి సందేశములు - 24 🌹
✍️. సద్గురు ఇ. కృష్ణమాచార్యులు 
సంకలనము : వేణుమాధవ్ 
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. శ్వేత ద్వీపము 🌻

🌻జగత్తులన్నిటినీ వెలిగించే అచ్చమయిన వెలుగే శ్వేతమంటారు. ఈ వెలుగే సర్వతారకా‌ వ్యూహాలకు మూలమయినది. 

ఈ వెలుగు నుండి వెలువడుచున్న కాంతిధారయే ఆకాశగంగయై శింశుమార చక్రాన్నంతా తడుపుచు, సప్తర్షిమండలం, ఆపై సూర్యమండలం, చంద్రమండలం ఇలా సమస్తానికి ఆధారమయిన కాంతిగా విస్తరిస్తూ వస్తోంది. 

ఇట్టి అచ్చమయిన తెల్లని వెలుగు యొక్క, కొలతలకందని ముద్దయే "శ్వేతద్వీపం". 

ఈ వెలుగు ప్రవాహంలో మునకలెత్తుచు, తామంటూ లేక ఆ వెలుగుగానే జీవించే మహాత్ముల నివాసమొకటి ఈ‌ భూమిపై‌ కలదు. అదియు శ్వేతద్వీపమే. 

అచ్చమయిన వెలుగు యొక్క అనుభూతి ఈ శ్వేతద్వీపవాసుల ద్వారమున మంద్రస్పర్శగా పరమ గురువులకు అందుచుండును. 

పరమగురువుల ద్వారమున, వారి ప్రణాళికలో పనిచేయుటకు సంసిద్దపడు సాధకోత్తములకు దివ్యప్రబోధ తరంగములుగా అందుచుండును. ఇవి బ్రహ్మజ్ఞానమను అమృత ప్రవాహముగా మానవాళిని చేరుచున్నది.

ఈ ప్రవాహము ఒక జీవనది. ఇది ఆగదు, ఎండదు. దీనికి మొదలు తుద లేవు. దీనికి కర్త ఎవడును లేడు. 

ఇది ఈశ్వరుని కళామయ రూపమయి ఉన్నది. వాల్మీక, వ్యాసాది ఋషుల ద్వారమున ఈ జ్ఞానసుధా ప్రవాహము శ్రుతిస్మృతి పురాణేతిహాసాదులుగా గడ్డలు కట్టుకొన్నది. 

ఈ మొత్తమునకు ఆది యగు తెల్లదీవి వెలుగుగా అనుభూతియై వర్తించువానికే బ్రహ్మ జ్ఞానము యొక్క సమగ్రదర్శనము లభించును.......
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#మాస్టర్‌ఇకెసందేశములు #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
🌷. మాస్టర్ ఇ.కె. గారి సందేశములు 🌷 
www.facebook.com/groups/masterek/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
 www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 Osho Daily Meditations - 13 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj

*🍀 FLEXIBILITY 🍀*

*🕉 You are young in proportion to your flexibility. Watch a small child-- so soft, tender, and flexible. As you grow old everything becomes tight, hard, inflexible. But you can remain absolutely young to the very moment if your death if you remain flexible. 🕉*

When you are happy you expand. When you are afraid you shrink, you hide in your shell, because if you go out there may be some danger. You shrink in every way-- in love, in relationships, in meditation, in every way. You become a turtle and you shrink inside. 

If you remain in fear continuously, as many people live, by and by the elasticity of your energy is lost. You become a stagnant pool, you are no longer flowing, no longer a river. Then you feel more and more dead every day. But fear has a natural use. 

When the house is on fire you have to escape. Don't try being unafraid there or you will be a fool! One should also remain capable of shrinking, because there are moments, when one needs to stop the flow. One should be able to go out, to come in, to go out, to come in. 

This is flexibility: expansion, shrinking, expansion, shrinking. It is just like breathing. People who are very afraid don't breathe deeply, because even that expansion brings fear. Their chest will shrink; they will have a sunken chest. So try to find out ways to make your energy move. 

Sometimes even anger is good. At least it moves your energy. If you have to choose between fear and anger, choose anger. But don't go to the other extreme. Expansion is good, but you should not become addicted to it. The real thing to remember is flexibility: the capacity to move from one end to another.

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ఓషోబోధనలు #OshoDiscourse #OshoDailyMeditations #ఓషోనిర్మలధ్యానములు #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share 
🌹 ఓషో బోధనలు - Osho Teachings 🌹
http://www.facebook.com/groups/oshoteachings/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://pyramidbook.in/Chaitanyavijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ లలితా సహస్ర నామములు - 73 / Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 73 🌹*
🌻. మంత్రము - అర్ధం 🌻
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🍀73. కామ్యా, కామకళారూపా, కదంబ కుసుమప్రియా ।*
*కళ్యాణీ, జగతీకందా, కరుణారస సాగరా ॥ 73 ॥ 🍀*

🍀 321. కామ్యా - 
కోరదగినటువంటిది.

🍀 322. కామకళారూపా - 
కామేశ్వరుని కళయొక్క రూపమైనది.

🍀 323. కదంబకుసుమప్రియా - 
కడిమి పువ్వులయందు ప్రేమ కలిగినది.

🍀 324. కళ్యాణీ - 
శుభ లక్షణములు కలది.

🍀 325. జగతీకందా - 
జగత్తుకు మూలమైనటువంటిది.

🍀 326. కరుణా రససాగరా - 
దయాలక్షణానికి సముద్రము వంటిది.

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹. Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 73 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj 

*🌻 73. kāmyā kāmakalārūpā kadamba-kusuma-priyā |*
*kalyāṇī jagatīkandā karuṇā-rasa-sāgarā || 73 || 🌻*

🌻 321 ) Kaamya - She who is of the form of love

🌻 322 ) Kamakala roopa - She who is the personification of the art of love

🌻 323 ) Kadambha kusuma priya - She who likes the flowers of Kadamba

🌻 324 ) Kalyani - She who does good

🌻 325 ) Jagathi kandha - She who is like a root to the world

🌻 326 ) Karuna rasa sagara - She who is the sea of the juice of mercy

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
 #లలితాసహస్రనామ #LalithaSahasranama
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share 
🌹. శ్రీ లలితా దేవి చైతన్యము Sri Lalitha Devi Chatanyam 🌹
https://t.me/srilalithachaitanyavijnanam
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ విష్ణు సహస్ర నామములు - 73 / Sri Vishnu Sahasra Namavali - 73 🌹*
*నామము - భావము*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ 

*🌷. ఓం నారాయణాయ విద్మహే వాసుదేవాయ ధీమహి తన్నో విష్ణు ప్రచోదయాత్ 🌷*

*మూల నక్షత్ర ప్రధమ పాద శ్లోకం*

*🍀 73. స్తవ్యస్తవప్రియ స్తోత్రం స్తుత స్తోతారణప్రియః|*
*పూర్ణః పూరయితా పుణ్యః పుణ్యకీర్తి రనామయః || 73 🍀*

🍀 679. స్తవ్యః - 
సర్వులచే స్తుతించబడువాడు.

🍀 680. స్తవప్రియః - 
స్తోత్రములయందు ప్రీతి కలవాడు.

🍀 681. స్తోత్రం - 
స్తోత్రము కూడా తానే అయినవాడు.

🍀 682. స్తుతిః - 
స్తవనక్రియ కూడా తానే అయినవాడు.

🍀 683. స్తోతా - 
స్తుతించు ప్రాణి కూడా తానే అయినవాడు.

🍀 684. రణప్రియః - 
యుద్ధమునందు ప్రీతి కలవాడు.

🍀 685. పూర్ణః - 
సర్వము తనయందే గలవాడు.

🍀 686. పూరయితా - 
తన నాశ్రయించిన భక్తులను శుభములతో నింపువాడు.

🍀 687. పుణ్యః - 
పుణ్య స్వరూపుడు.

🍀 688. పుణ్యకీర్తిః - 
పవిత్రమైన కీర్తి గలవాడు.

🍀 689. అనామయః - 
ఏ విధమైన భౌతిక, మానసిక వ్యాధులు దరిచేరనివాడు.

సశేషం.... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹 Vishnu Sahasra Namavali - 73 🌹*
*Name - Meaning*
📚 Prasad Bharadwaj

*🌷 OM NARAYANAYA VIDMAHE VASUDEVAYA DHIMAHI । TANNO VISHNU PRACHODAYAT ॥ 🌷*

*Sloka for Moola 1st Padam*

*🌻73. stavyaḥ stavapriyaḥ stōtraṁ stutiḥ stōtā raṇapriyaḥ |*
*pūrṇaḥ pūrayitā puṇyaḥ puṇya kīrti ranāmayaḥ || 73 || 🌻*

🌻 679. Stavyaḥ: 
One who is the object of laudations of everyone but who never praises any other being.

🌻 680. Stava-priyaḥ: 
One who is pleased with hymns.

🌻 681. Stotraṁ: 
A Stotra means a hymn proclaiming the glory, attributes and names of the Lord.

🌻 682. Stutiḥ: 
A praise.

🌻 683. Stōtā: 
One who, being all -formed, is also the person who sings a hymn of praise.

🌻 684. Raṇapriyaḥ: 
One who is fond of fight for the protection of the world, and for the purpose always sports in His hands the five weapons, the discus Sudarshana, the mace Kaumodaki, the bow Saranga, and the sword Nandaka besides the conch Panchajanya.

🌻 685. Pūrṇaḥ: 
One who is self-fulfilled, being the source of all powers and excellences.

🌻 686. Pūrayitā: 
One who is not only self-fulfilled but gives all fulfillments to others.

🌻 687. Puṇyaḥ: 
One by only hearing about whom all sins are erased.

🌻 688. Puṇyakīrtiḥ: 
One of holy fame. His excellences are capable of conferring great merit on others.

🌻 689. Anāmayaḥ: 
One who is not afflicted by any disease that is born of cause, internal or external.

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#విష్ణుసహస్రనామములు #VishnuSahasranama #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
విష్ణు సహస్రనామ స్తోత్రము / Vishnu Sahasranama group. 
https://t.me/vishnusahasranaam
www.facebook.com/groups/vishnusahasranaam/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. మృతసంజీవని కవచం స్తోత్రం 🌹*

*1)ఏవమారాధ్య గౌరీశం దేవం మృత్యుంజయేశ్వరమ్ |*

*మృత సంజీవనం నామ్నా కవచం ప్రజపేత్సదా ||*

*2) సారాత్సారతరం పుణ్యం గుహ్యా ద్గుహ్యతరం శుభమ్ |*

*మహాదేవస్య కవచం మృతసంజీవనామకం ||*

*3) సమాహితమనా భూత్వా శృణుష్వ కవచం శుభమ్ |*

*శృత్వైతద్దివ్య కవచం రహస్యం కురు సర్వదా ||*

*4) వరా భయకరో యజ్వా సర్వదేవ నిషేవితః |*

*మృత్యుంజయో మహాదేవః ప్రాచ్యాం మాం పాతు సర్వదా ||*

*5) దధానః శక్తిమభయాం త్రిముఖం షడ్భుజః ప్రభుః |*

*సదాశివోఽగ్నిరూపీ మాం ఆగ్నేయ్యాం పాతు సర్వదా ||*

*6) అష్టాదశ భుజోపేతో దండా భయకరో విభుః |*

*యమరూపీ మహాదేవో దక్షిణస్యాం సదాఽవతు ||*

*7) ఖడ్గా భయకరో ధీరో రక్షోగణ నిషేవితః |*

*రక్షోరూపీ మహేశో మాం నైరృత్యాం సర్వదాఽవతు ||*

*8) పాశాభయ భుజః సర్వ రత్నాకర నిషేవితః |*

*వరూణాత్మా మహాదేవః పశ్చిమే మాం సదాఽవతు ||*

*9) గదాభయకరః ప్రాణనాయకః సర్వదాగతిః |*

*వాయవ్యాం మారుతాత్మా మాం శంకరః పాతు సర్వదా ||*

*10)శంఖాభయ కరస్థో మాం నాయకః పరమేశ్వరః |*

*సర్వాత్మాంతర దిగ్భాగే పాతు మాం శంకరః ప్రభుః ||*

*11) శూలాభయకరః సర్వ విద్యానామధి నాయకః |*

*ఈశానాత్మా తథైశాన్యాం పాతు మాం పరమేశ్వరః ||*

*12) ఊర్ధ్వభాగే బ్రహ్మరూపీ విశ్వాత్మాఽధః సదాఽవతు |*

*శిరో మే శంకరః పాతు లలాటం చంద్రశేఖరః ||*

*13) భ్రూమధ్యం సర్వ లోకేశస్త్రినేత్రో లోచనేఽవతు |*

*భ్రూయుగ్మం గిరిశః పాతు కర్ణౌ పాతు మహేశ్వరః ||*

*14) నాసికాం మే మహాదేవ ఓష్ఠౌ పాతు వృషధ్వజః |*

*జిహ్వాం మే దక్షిణామూర్తిర్దంతాన్మే గిరిశోఽవతు ||*

*15) మృత్యుంజయో ముఖం పాతు కంఠం మే నాగభూషణః |*

*పినాకీ మత్కరౌ పాతు త్రిశూలీ హృదయం మమ ||*

*16) పంచవక్త్రః స్తనౌ పాతు ఉదరం జగదీశ్వరః |*

*నాభిం పాతు విరూపాక్షః పార్శ్వౌ మే పార్వతీపతిః ||*

*17) కటిద్వయం గిరీశో మే పృష్ఠం మే ప్రమథాధిపః |*

*గుహ్యం మహేశ్వరః పాతు మమోరూ పాతు భైరవః ||*

*18) జానునీ మే జగద్ధర్తా జంఘే మే జగదంబికా |*

*పాదౌ మే సతతం పాతు లోకవంద్యః సదాశివః ||*

*19) గిరిశః పాతు మే భార్యాం భవః పాతు సుతాన్మమ |*

*మృత్యుంజయో మమాయుష్యం చిత్తం మే గణనాయకః ||*

*20) సర్వాంగం మే సదా పాతు కాలకాలః సదాశివః |*

*ఏతత్తే కవచం పుణ్యం దేవతానాం చ దుర్లభమ్ ||*

*ఫల శృతి*

*21) మృత సంజీవనం నామ్నా మహాదేవేన కీర్తితమ్ |*

*సహస్రావర్తనం చాస్య పురశ్చరణ మీరితమ్ ||*

*22) యః పఠేచ్ఛృణు యాన్నిత్యం శ్రావయేత్సు సమాహితః |*

*స కాలమృత్యుం నిర్జిత్య సదాయుష్యం సమశ్నుతే ||*

*23) హస్తేన వా యదా స్పృష్ట్వా మృతం సంజీవయత్యసౌ |*

*ఆధయో వ్యాధయస్తస్య న భవంతి కదాచన ||*

*24) కాలమృత్యుమపి ప్రాప్తమసౌ జయతి సర్వదా |*

*అణిమాది గుణైశ్వర్యం లభతే మానవోత్తమః ||*

*25) యుద్ధారంభే పఠిత్వేదమష్టా వింశతి వారకమ్ |*

*యుద్ధ మధ్యే స్థితః శత్రుః సద్యః సర్వైర్న దృశ్యతే ||*

*26) న బ్రహ్మాదీని చాస్త్రాణి క్షయం కుర్వంతి తస్య వై |*

*విజయం లభతే దేవయుద్ధమధ్యేపి సర్వదా ||*

*27) ప్రాతరుత్థాయ సతతం యః పఠేత్కవచం శుభమ్ |*

*అక్షయ్యం లభతే సౌఖ్య మిహలోకే పరత్ర చ ||*

*28) సర్వవ్యాధి వినిర్ముక్తః సర్వరోగ వివర్జితః |*

*అజరా మరణో భూత్వా సదా షోడశ వార్షికః ||*

*29) విచరత్యఖిలాన్లోకాన్ప్రాప్య భోగాంశ్చ దుర్లభాన్ |*

*తస్మాదిదం మహా గోప్యం కవచం సముదాహృతమ్ ||*

*3) మృత సంజీవనం నామ్నా దేవతైరపి దుర్లభమ్ |*

*మృత సంజీవనం నామ్నా దేవతైరపి దుర్లభమ్ ||*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹