🌹 29, MARCH 2023 WEDNESDAY ALL MESSAGES బుధవారం, సౌమ్య వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 29, MARCH 2023 WEDNESDAY ALL MESSAGES బుధవారం, సౌమ్య వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 29, MARCH 2023 WEDNESDAY బుధవారం, సౌమ్య వాసరే, నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 347 / Bhagavad-Gita - 347 🌹 🌴 9వ అధ్యాయము - రాజవిద్యా రాజగుహ్య యోగం / Chapter 9 - Raja Vidya Raja Guhya Yoga - 09 వ శ్లోకము 🌴
4) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 194 / Agni Maha Purana - 194 🌹 🌻. అధివాసనము - 1 / Preliminary consecration of an image (adhivāsana) - 1 🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 059 / DAILY WISDOM - 059 🌹 🌻 28. సైన్స్ మనకు జ్ఞానాన్ని ఇవ్వదు / 28. Science Cannot Give Us Knowledge 🌻
5) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 324 🌹
6) 🌹. శివ సూత్రములు - 61 / Siva Sutras - 61 🌹 
🌻. శక్తిసంధానే శరీరోత్పత్తిః - 3 / 19. Śaktisandhāne śarīrotpattiḥ - 3 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹 29, మార్చి, March 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ బుధవారం, సౌమ్య వాసరే Wednesday*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌺. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : మాసిక దుర్గాష్టమి, Masik Durgashtami 🌺*

*🍀. శ్రీ గణేశ హృదయం - 15 🍀*

*16. నానా చతుఃస్థం వివిధాత్మకేన సంయోగరూపేణ నిజస్వరూపమ్ |*
*పూర్యస్య సా పూర్ణసమాధిరూపా స్వానందనాథం ప్రణమామి చాతః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : స్థానాల మార్పుతో ఏకాగ్రతాసాధన - కొన్ని సమయాల్లో హృదయ స్థానమున, కొన్ని సమయాల్లో శిరస్సున కూర్ధ్వమున, ఏకాగ్రతా సాధన చెయ్యడం వలన చెరుపు లేదు. కాని, ఏస్థానంలో చేసినా దృష్టిని ఆ స్థానమందు లగ్నం చెయ్యాలని కాదు దాని అర్ధం. నీ చైతన్య స్థానమును ఏదో ఒక చోట ఏర్పాటు చేసుకొని అచట ఆ స్థలము పైగాక బ్రహ్మముపై దృష్టి నేకాగ్రం చెయ్యడం అవసరం. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,  
వసంత ఋతువు, ఉత్తరాయణం, 
చైత్ర మాసం
తిథి: శుక్ల-అష్టమి 21:09:42 వరకు
తదుపరి శుక్ల-నవమి
నక్షత్రం: ఆర్ద్ర 20:08:40 వరకు
తదుపరి పునర్వసు
యోగం: శోభన 24:12:14 వరకు
తదుపరి అతిగంధ్
కరణం: విష్టి 08:02:58 వరకు
వర్జ్యం: 02:50:54 - 04:37:10
దుర్ముహూర్తం: 11:56:33 - 12:45:34
రాహు కాలం: 12:21:04 - 13:52:58
గుళిక కాలం: 10:49:10 - 12:21:04
యమ గండం: 07:45:22 - 09:17:16
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:57 - 12:45
అమృత కాలం: 09:02:50 - 10:49:06
సూర్యోదయం: 06:13:28
సూర్యాస్తమయం: 18:28:40
చంద్రోదయం: 11:58:27
చంద్రాస్తమయం: 00:50:27
సూర్య సంచార రాశి: మీనం
చంద్ర సంచార రాశి: జెమిని
యోగాలు: ముసల యోగం - దుఃఖం 
20:08:40 వరకు తదుపరి గద యోగం
- కార్య హాని , చెడు
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻    

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 347 / Bhagavad-Gita - 347 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 9వ అధ్యాయము - రాజవిద్యా రాజగుహ్య యోగం - 09 🌴*

*09. న చ మాం తాని కర్మాణి నిబధ్నన్తి ధనంజయ |*
*ఉదాసీనవదాసీనమసక్తం తేషు కర్మసు ||*

🌷. తాత్పర్యం :
*ఓ ధనంజయా! ఈ కర్మయంతయు నన్ను బంధింపదు. నేను తతస్థునివలె ఉండి ఈ భౌతికకర్మలన్నింటి యెడ సదా ఆసక్తిలేనివాడనై యుందును.*

🌷. భాష్యము : 
*భగవానునకు ఎట్టి కర్మము లేదని ఈ విషయమున ఎవ్వరును భావింపరాదు. ఆధ్యాత్మికజగత్తులో అతడు సదా దివ్యకర్మల యందు నిమగ్నుడై యుండును. కనుకనే శ్రీకృష్ణభగవానుడు సదా సచ్చిదానందపూర్ణములైన కర్మలలో నిమగ్నుడైయుండుననియు, భౌతికకర్మలతో అతనికెట్టి సంబంధము లేదనియు బ్రహ్మసంహిత యందు తెలుపబడినది (ఆత్మారామస్య తస్యా స్తి ప్రకృత్యా న సమాగమ: ). భౌతికకర్మలన్నియు అతని వివధశక్తులచే నిర్వహింపబడును. అతడు మాత్రము సృష్టించబడిన జగత్తు యొక్క భౌతికకర్మల యెడ సదా తటస్థుడై యుండును. ఆ తటస్థత్వమే “ఉదాసీనవత్” యను పదము ద్వారా ఇచ్చట తెలుపబడినది. అనగా భౌతికకర్మల యందలి ప్రతి సుక్ష్మంశము పైనను అదుపు కలిగియున్నప్పటికిని అతడు తతస్థుని వలె వర్తించుచుండును. న్యాయస్థానమున కూర్చుండు న్యాయాధికారి ఉదాహరణను ఇచ్చట ఒసగవచ్చును.*

*అతని ఆజ్ఞచే కొందరికి మరణశిక్ష, ఇంకొందరికి కారాగారవాసము, మరికొందరికి ధనలాభములు వంటివి జరుగుచున్నను అతడు మాత్రము అచ్చట జరుగు లాభనష్టములతో సంబంధములేక తటస్థుడై యుండును. అదే విధముగా జగము యొక్క ప్రతికార్యమందును తన ప్రమేయమున్నప్పటికి భగవానుడు సదా తటస్థుడై యుండును. కనుకనే వేదాంతసూత్రము (2.1.34) “వైషమ్యనైర్ఘృణ్యేన” అని ప్రవచించినది. అనగా శ్రీకృష్ణభగవానుడు భౌతికజగత్తు ద్వంద్వములతో సంబంధములేక వాటికి పరుడై యుండును. అలాగుననే జగత్తు యొక్క సృష్టి, లయములతో కూడా అతనికి సంబంధము లేదు. అనగా జీవులు తమ పూర్వకర్మల ననుసరించి పలువిధములైన జన్మలను పొందుచుండగా, శ్రీకృష్ణభగవానుడు వారితో ఎట్టి జ్యోక్యమును కల్పించుకొనడు.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 347 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 9 - Raja Vidya Raja Guhya Yoga - 09 🌴*

*09 . na ca māṁ tāni karmāṇi nibadhnanti dhanañ-jaya*
*udāsīna-vad āsīnam asaktaṁ teṣu karmasu*

🌷 Translation : 
*O Dhanañjaya, all this work cannot bind Me. I am ever detached from all these material activities, seated as though neutral.*

🌹 Purport :
*One should not think, in this connection, that the Supreme Personality of Godhead has no engagement. In His spiritual world He is always engaged. In the Brahma-saṁhitā (5.6) it is stated, ātmārāmasya tasyāsti prakṛtyā na samāgamaḥ: “He is always involved in His eternal, blissful, spiritual activities, but He has nothing to do with these material activities.” Material activities are being carried on by His different potencies. The Lord is always neutral in the material activities of the created world. This neutrality is mentioned here with the word udāsīna-vat. Although He has control over every minute detail of material activities, He is sitting as if neutral.*

*The example can be given of a high-court judge sitting on his bench. By his order so many things are happening – someone is being hanged, someone is being put into jail, someone is awarded a huge amount of wealth – but still he is neutral. He has nothing to do with all that gain and loss. Similarly, the Lord is always neutral, although He has His hand in every sphere of activity. In the Vedānta-sūtra (2.1.34) it is stated, vaiṣamya-nairghṛṇye na: He is not situated in the dualities of this material world. He is transcendental to these dualities. Nor is He attached to the creation and annihilation of this material world. The living entities take their different forms in the various species of life according to their past deeds, and the Lord doesn’t interfere with them.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 194 / Agni Maha Purana - 194 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 59*

*🌻. అధివాసనము - 1 🌻*

*హయగ్రీవుడు చెప్పెను: శ్రీహరి సాన్నిధ్యము సంపాదించుటకు అధివాసనమని పేరు. "నేను సర్వజ్ఞుడు సర్వవ్యాపియు అయిన పురుషోత్తముడను" అని భావన చేయుచు సాధకుడు ఓంకారవాచ్యుడగు పరమాత్మతో ఏకత్వమును చేయవలెను. పిమ్మట చైతన్యాభిమానియైన జీవుని వేరుచేసి ఆత్మకును, ఆ జీవునకును ఏకత్వమును చేయవలెను. ఈ విధముగా చేసి స్వత్మరూపుడును, సర్మవ్యాపియు అగు పరమేశ్వరునితో దానిని కలిపివేయవలెను. పిమ్మట ప్రాణ వాయువు ద్వారా (లం బీజరూపయగు) పృథివిని అగ్ని బీజ (రం) చింతనముచే ఆవిర్భవించిన అగ్నియందు కాల్చివేయవలెను. అనగా పృథివి అగ్నిలో లీనమైనదని భావన చేయవలెను. పిమ్మట అగ్నిని వాయువునందు, వాయువును ఆకాశమునందు లీనము చేయవలెను అధిభూత-అథ్యాత్మ-అధిదైవ విభవములతో కూడిన సమస్త భూతములను తన్మాత్రలలో విలీనము చేసి వీటినన్నింటిని క్రమముగా ఆకాశమునందు విలీనము చేయవలెను. ఆకశమును మనస్సునందు మనస్సును అహంకారమునందు అహంకారము మహత్తత్త్వమునందు, మహత్తత్త్వమును అవ్యాకృతప్రకృతియందును లీనము చేయవలెను.*

*అవ్యాకృతమును (ప్రకృతిని లేదామాయను) జ్ఞాన స్వరూపుడగు పరమాత్మయందు వినీనము చేయవలెను. ఈ పరమాత్మమే వాసుదేవుడు. శబ్ద స్వరూపుడైన ఆవాసుదేవుడు నృష్టిచేయవలెనని సంకల్పించి, అవ్యాకృత మాయా శ్రయము చే స్పర్శమను పేరు గల సంకర్షణుని ఆవిర్భవింపచేసెను. సంకర్షణుడు మాయను క్షుబ్ధముచేసి తేజోరూప ప్రద్యుమ్నుని సృజించెను. ప్రద్యుమ్నుడు రసరూపుడగు అనిరుద్ధుని, అనిరుద్ధుడు గంధస్వరూపుడగు బ్రహ్మను సృజించెను. బ్రహ్మ మొట్టమదట జలమును సృజించి, దానిలో పంచభూతములతో కూడిన బంగారు గ్రుడ్డును సృజించెను. ఆ అండమునందు జీవశక్తి సంచారమేర్పడెను. ఆత్మయందు లీనము చేయబడినట్లు మొదట చెప్పబడినది ఈ జీవశక్తియే. జీవశక్తితో ప్రాణమునకు సంయోగమేర్పడినప్పుడు అది 'వృత్తిమతి' అని చెప్పబడును. వ్యాహృతిసమేతుడగు జీవుడు ప్రాణములలో నుండి అధ్యాత్మిక పురుషుడని చెప్పబడుచున్నాడు. వానినుండి ప్రాణయుక్తమగు బుద్ధి పుట్టినది. దీనికి ఎనిమిది వృత్తులుండును.*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Agni Maha Purana - 194 🌹*
*✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj *

*Chapter 59*
*🌻Preliminary consecration of an image (adhivāsana) - 1 🌻*

The Lord said:

1-4. The act of causing the presence of God Hari is said tobe the adhivāsana (preliminary consecration). Having contemplated on the self as the omniscient, all-pervasive and supreme spirit and having united one’s self-conceited conscious energy with (the syllable) oṃ and after having drawn it out and identifying one’s own self with the all-pervasive lord, (the priest) should unite the earth with the wind, illuminate it with the fire particle (mentally), draw the fire with the wind (particle) and lead the wind into the ethereal space. The wiseman should draw in the same order (the other gross elements) after having made them the receptacles of subtle principles along with the gross principles, the supreme being and the secondary forms such as the sādhyas[1].

5. The ethereal space should be drawn into the mind (principle), the mind (in its turn) should be (drawn) into (the principle of) ego, (the principle) of ego in the (principle of) mahat (first principle). The mahat should be led into the avyākṛta (unmanifest).

6-7. The unmanifest (is led) into the absolute knowledge known as Vāsudeva. Being desirous to create he, the Lord of sound by means of the unmanifest brought into being Saṅkarṣaṇa (the principle) known as touch. He created Pradyumna the form of splendour by agitating the illusion.

8. He created Aniruddha, (consisting of) taste only and Brahmā of the form of smell. That Aniruddha, the Brahmā created water at first.

9. He also laid the golden egg (of the five principles) in that (water). Impregnated with consciousness (this generated) a peculiar force within.

10. The breath united with life force is spoken as existence. The inner being also known as the vyāhṛti[2] is a spiritual entity amidst the five winds (prāṇāḥ [=prāṇa]).

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 59 / DAILY WISDOM - 59 🌹*
*🍀 📖. యోగా యొక్క తత్వశాస్త్రం నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 28. శాస్త్రం మనకు జ్ఞానాన్ని ఇవ్వదు 🌻*

*జ్ఞానం అంటే ఏమిటి? ఇది చైతన్యంలోకి వస్తువు యొక్క సమీకరణ. నువ్వు నా చైతన్యంలో భాగం అయిపోతే, నేను నిన్ను తెలుసుకున్నట్లు. కానీ మీరు నాకు అపరిచితుడిగా, నా నుండి పూర్తిగా స్వతంత్రమైన వస్తువుగా నా చైతన్యం బయట నిలబడితే, నేను నిన్ను తెలుసుకోలేను. జ్ఞానం అంటే విషయంలో భాగస్వాములు అవడం. భాగస్వామ్యం అనేది వస్తువు యొక్క స్వభావంలోకి ప్రవేశించే మన సామర్థ్యాన్ని మరియు వస్తువు యొక్క మన జీవంలోకి, మన జ్ఞానంలోకి ప్రవేశించే సామర్థ్యాన్ని సూచిస్తుంది; అంటే వస్తువుల స్వభావం యొక్క పరస్పర సమీకరణ.*

*నేను పూర్తిగా నీ వెలుపల నిలబడితే, నువ్వు పూర్తిగా నా బయట నిలబడితే, ఇద్దరి మధ్య సఖ్యత ఉండదు. నేను నిన్ను తెలుసుకోలేను మరియు మీరు నన్ను తెలుసుకోలేరు. ఆధునిక కాలపు శాస్త్రీయ పరిశీలనలకు ఇదే జరిగింది. శాస్త్రం అనేది వస్తువుల పరిశీలన అయితే, వాటిని గమనించే విషయాలతో సంబంధం లేని వస్తువులుగా పరిగణించి నట్లయితే, శాస్త్రం మనకు జ్ఞానాన్ని ఇవ్వదు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 59 🌹*
*🍀 📖 Philosophy of Yoga 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 28. Science Cannot Give Us Knowledge 🌻*

*What is knowledge? It is an assimilation of the object into the consciousness. If I assimilate you in my consciousness, I know you, but if you stand outside as a stranger to me, as an object which is totally independent of me, I cannot know you. All knowledge is participation in the content thereof. Participation implies our capacity to enter into the nature of the object, and the capacity in the object to enter into the nature of our being, our knowledge; that is mutual assimilation of the nature of things.*

*If I stand outside you totally and you stand outside me wholly, there would be no concourse between the two. I cannot know you and you cannot know me. This is what has happened to the scientific observations of modern times. If science is an observation of objects, regarding them as objects having nothing to do with the subjects which observe them, then science cannot give us knowledge.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 324 🌹*
*✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀. నువ్వు పరిధి నించీ కేంద్రానికి వెళ్ళలేవు. ఎప్పుడు కేంద్రం నించే పరిధికి విస్తరిస్తావు. పరిధి అన్నది కేవలం ఛాయా మాత్రమైంది. 🍀*

*మన పునాదులు మన కేంద్రంలో వున్నాయి. మనం కేంద్రంలో ఒక వేళ కలుపు మొక్కల్ని నాటితే మనకు గులాబీ పూలు కావాలంటే కుదరదు. గులాబీపూలు కావాలంటే గులాబీ మొక్కల్ని పునాదుల్లో నాటాలి. అప్పుడే మృదువైన పూలు, మధురమయిన పరిమళం పరిసరాల్లో ప్రసరిస్తాయి. నువ్వు పరిధి నించీ కేంద్రానికి వెళ్ళలేవు. ఎప్పుడు కేంద్రం నించే పరిధికి విస్తరిస్తావు. పరిధి అన్నది కేవలం ఛాయా మాత్రమైంది. తరతరాలుగా మత పెద్దలు, నీతివాదులు పై నించీ సమన్వయాన్ని, సమశృతిని సాధిస్తామని చెబుతూ వచ్చారు.*

*పునాదుల్లో కలుపు మొక్కల్ని నాటి గులాబీల కోసం ఆశిస్తున్నాం. అవి రావు. లేదా మనం మోసంతో ప్లాస్టిక్ గులాబీ పూలని తెచ్చి కలుపు మొక్కలపై పెట్టి అలంకరిస్తాం. మనం యితర్లని మోసగించి చివరకు మనల్ని మనం మోసగించుకుంటాం. కానీ ప్లాస్టిక్పులు నిజమైన పూలు కావు. నీతి నిండిన పాత్రలు అలాంటివే. నిజమైన వ్యక్తిత్వాలు తయారు చేస్తే వచ్చేవి కావు. ధ్యానం గుండా సహజంగా ఏర్పడేవి.*

*సశేషం ...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శివ సూత్రములు - 061 / Siva Sutras - 061 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*1- శాంభవోపాయ*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻. శక్తిసంధానే శరీరోత్పత్తిః - 3 🌻*
*🌴. అతని సంకల్ప శక్తిని నింపడం ద్వారా సంకల్పం యొక్క స్వరూపం తక్షణం సంభవిస్తుంది.🌴*

*సృష్టికర్త అయిన శివుడు, పూర్తిగా నిర్మూలించబడని కోరికలను బయటకు తీసి, అప్పటికే యోగి మనస్సులో వాసన లేదా ముద్రలుగా మిగిలి ఉన్న వాటి ముద్రలను వ్యక్తపరుస్తాడు. ఇది ఉచ్ఛ్వాసనిశ్వాసాలను సమం చేయడం ద్వారా జరుగుతుంది, తద్వారా ప్రాణం సుషుమ్న నాడిలోకి ప్రవేశించి ఆధ్యాత్మిక శక్తిని కలిగిస్తుంది. స్పంద కారికాలో (పద్యము 3-2) వెన్నెముకలో అటువంటి శక్తి ఏర్పడినప్పుడు, శివుడు తన కలలో కనిపించి, ప్రార్థించిన వస్తువులను నెరవేరుస్తాడని చెప్పారు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras - 061 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
Part 1 - Sāmbhavopāya
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 19. Śaktisandhāne śarīrotpattiḥ - 3 🌻*
*🌴. By infusing his energy of will the embodiment of that which is willed occurs at once. 🌴*

*Śiva, as the Creator brings out those not- totally eradicated desires, the impressions of which still remain as vāsana or impressions in the mind of yogi and make them to manifest. This is brought about by equalizing inhalation and exhalation so thatprāna enters suṣumna nādi causing spiritual energisation. Spanda Kārikā (verse III-2) says that when such energisation happens in the spinal cord, Śiva appears in his dream and reveals those objects that are prayed for.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 443 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 443


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 443 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 443 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 94. కుమార గణనాథాంబా, తుష్టిః, పుష్టి, ర్మతి, ర్ధృతిః ।
శాంతిః, స్వస్తిమతీ, కాంతి, ర్నందినీ, విఘ్ననాశినీ ॥ 94 ॥ 🍀

🌻 443. 'మతిః' 🌻


మతి స్వరూపము శ్రీమాతయే అని అర్థము. మతి లేనిదే యే అనుభూతియు లేదు. మతి ఒక వైభవము. అది మానవులకే సంపూర్ణముగ నీయబడినది. మతి ఆధారముగనే మానవు డాలోచన చేయుచున్నాడు. తెలుసుకొను చున్నాడు. సృష్టిని విభజించు కొనుచు గుణములను బట్టి సృష్టితో సంబంధముల నేర్పరచు కొనుచున్నాడు. ఇది నిప్పు అని, ఇది నీరు అని, ఇది శుద్ధమని, ఇది అశుద్ధమని తెలియుచున్నాడు. ఇట్లు తెలియుటకు మతియే ప్రధానము. ఆచరణము ద్వారా 'మతి సుమతియో, కుమతియో కాగలదు. కుమతులు కష్టములకు లోనై ఆచరింప కూడనివి నేర్చుచున్నారు. సుమతులు సత్కర్మాచరణమున శ్రీమాత సిద్ధులను పొందుచున్నారు. కుమతులకు శిక్షణము, సుమతులకు రక్షణము కలుగుట చూచు చున్నారు. ఇట్లు అసంఖ్యాకములైన విషయములను నేర్చుట కాధారము మతియే. అట్టి మతి స్వరూపము శ్రీమాతయే.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 443 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️ Prasad Bharadwaj

🌻 94. Kumara gananadhanba tushtih pushtirmati dhrutih
Shanti spastimati mantirnandini vignanashini ॥ 94 ॥ 🌻

🌻 443. 'matihi ' 🌻


It means mind is a form of Sri Mata . Without mind there is no feeling. Mind is a glory. It is given completely only for humans. Man is able to think due to the mind. He is able to know. He is classifying the creation and knows the relationship with each aspect of the creation according to its qualities. He knows that this is fire, this is water, this is pure and this is impure. Mind is the key to know this. Through practice Mind can become pure or impure. Men with impure mind are learning what not to practice through hardships. The ones with pure minds are getting the siddhas of Srimata by doing good deeds. Srimata ensures the training for the impure and protection of the pre minds. Mind is the basis for learning these innumerable things. Sri Mata is the embodiment of that mind.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


Osho Daily Meditations - 327. LUNATIC / ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 327. పిచ్చి


🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 327 / Osho Daily Meditations - 327 🌹

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 327. పిచ్చి 🍀

🕉. అందరూ ఉన్మాదులే. మీరు వెర్రివాళ్ళని తెలుసుకున్న వెంటనే, వివేకంప్రారంభమవుతుంది; ఇది అప్పటికే సిద్దంగా ఉంది. 🕉


మీరు ఒక వెర్రివాడిని అని అర్థం చేసుకున్న క్షణం, మీరు దానిని మించిపోతారు; వివేకం వైపు మొదటి అడుగు పడింది. ప్రజలు తమకు పిచ్చి అని ఎప్పటికీ గ్రహించలేరు కనుక, వారు పిచ్చివారిగా మిగిలిపోతారు. వారు దానిని గుర్తించకపోగా, మీరు వారితో చెబితే వారు తమను తాము సమర్ధించుకుంటారు.

వారు వాదిస్తారు. పైగా వారికి కాదు, మీకు పిచ్చి అని చెప్పడానికి ప్రయత్నిస్తారు. మీరు వెర్రివాళ్ళని తెలుసుకున్న తర్వాత, వివేకం ప్రారంభమవుతుంది; .ఇది ఇప్పటికే సిధ్ధంగా ఉంది. మీకు పిచ్చి ఉందని గ్రహించడం తోనే, మీరు మీ పిచ్చిని విడిచిపెట్టారు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Osho Daily Meditations - 327 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 327. LUNATIC 🍀

🕉. Everybody is a lunatic. Once you realize that you are a lunatic, sanity has started; it is already on the wing. 🕉


The moment you understand that you're a lunatic, you go beyond it; the first step toward sanity has been taken. People never realize that they are mad, and because they don't, they remain mad. Not only do they not realize it, but if you say it to them they will defend themselves.

They will argue and try to tell you it is you who is mad, not they. Once you realize that you are a lunatic, sanity has started; .it is already on the wing. By the very realization that you are insane, you have dropped your madness.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ శివ మహా పురాణము - 707 / Sri Siva Maha Purana - 707


🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 707 / Sri Siva Maha Purana - 707 🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 05 🌴

🌻. త్రిపుర మోహనము - 5 🌻


రహ్మ యొక్క స్వరూపము ఆనందమని వేదము చెప్పుచున్నది. కాని ఆ ఆనందము ఈ లోకములో మాత్రమే పొందదగినది అని తెలియదగును. ఈ లోకములోని నానాత్వము మిథ్య, కల్పితము (36). ఈ దేహము ఆరోగ్యముగా నున్నంతవరకు, ఇంద్రియములు నీరసములు కానంతవరకు మరియు ముసలిదనము మీద బడనంతవరకు సుఖములననుభవించవలెను (37). దేహములో ఆరోగ్యములేని, ఇంద్రియములలో శక్తిలేని ముసలి దనములో సుఖమెక్కడది? కావున సుఖమును గోరు మానవులు యాచకులకు తమ దేహమునైననూ దానము చేయవలెను (38). యాచకుల మనస్సులకు ఆనందమును కలిగించని మానవుడు పుట్టుట వలన భూమికి భారము పెరుగుచున్నది. సముద్రములు, పర్వతములు, వృక్షములు భూమికి భారము కావు (39).

దేహము కొద్దికాలములో పడిపోవును. సంపాదించిన ధనము శాశ్వతము కాదు. బుద్ధి మంతుడు ఈ సత్యము నెరింగి దేహసౌఖ్యమును సంపాదించు కొనవలెను (40). కుక్కలు, కాకులు, క్రిములు ఈ శరీరమును చల్ది అన్నముగా చేసుకొని భుజించును. ఈ శరీరము అంతములో బూడిదయగునని వేదవాక్కు సత్యము(41). మానవులలో వీరు వ్యర్థముగా జాతి భేదమును కల్పించుచున్నారు. అందరిలో మానవత్వము సమానమై యుండగా, అధముడెవరు?ఉత్తముడెవరు? (42) ఈ సృష్టిని బ్రహ్మ రచించినాడని వృద్ధులు చెప్పెదరు. మరియు, ఆ బ్రహ్మ గారికి దక్షుడు, మరీచి అను ఇద్దరు కుమారులు గలరని పురాణ ప్రసిద్ధి గలదు (43).


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 707🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 05 🌴

🌻 The Tripuras are fascinated - 5 🌻


36. It is said in the Vedas that Bliss is an aspect of the Brahman. That shall be taken as it is. It is false to bring in various alternatives.

37. One shall seek and enjoy happiness as long as the body is hale and hearty, as long as the sense-organs are not impaired and as long as the old age is far off.

38. When there is sickness, impairment of the sense-organs and old age how can one derive happiness? Hence those who seek happiness shall be prepared to give away even the body.

39. The Earth is burdened by those who are not ready to please and satisfy the suppliant. It is not burdened by oceans, mountains and trees.

40. The body is ready to go in a trice, and hoarded things are attended with the risk of dwindling down. Realising this a sensible man shall see to the pleasure of his body.

41. It is mentioned in the Vedas that this body is going to constitute the breakfast for dogs, crows and worms. The body has its ultimate end in being reduced to ashes.

42. It is unnecessary to divide the people into different castes. When all are men who is superior and who is inferior?

43. Old men say that creation began with Brahmā. He begot two sons the famous Dakṣa and Marīci.


Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹


విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 746 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 746


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 746 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 746🌹

🌻746. చలః, चलः, Calaḥ🌻

ఓం చలాయ నమః | ॐ चलाय नमः | OM Calāya namaḥ


వాయు రూపేణ చలతీత్యసౌ చల ఇతీర్యతే

వాయు రూపమున చలించుచుండును కనుక చలః.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 746🌹

🌻746. Calaḥ🌻

OM Calāya namaḥ


वायु रूपेण चलतीत्यसौ चल इतीर्यते / Vāyu rūpeṇa calatītyasau cala itīryate

Since He moves in the form of wind, He is called Calaḥ.


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka

सुवर्णवर्णो हेमाङ्गो वरांगश्चन्दनाङ्गदी ।
वीरहा विषमश्शून्यो घृताशीरचलश्चलः ॥ ७९ ॥

సువర్ణవర్ణో హేమాఙ్గో వరాంగశ్చన్దనాఙ్గదీ ।
వీరహా విషమశ్శూన్యో ఘృతాశీరచలశ్చలః ॥ 79 ॥

Suvarṇavarṇo hemāṅgo varāṃgaścandanāṅgadī,
Vīrahā viṣamaśśūnyo ghr‌tāśīracalaścalaḥ ॥ 79 ॥


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹




కపిల గీత - 154 / Kapila Gita - 154


🌹. కపిల గీత - 154 / Kapila Gita - 154 🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 4. భక్తి యోగ లక్షణములు మరియు సాధనలు - 08 🌴

08. శుచౌ దేశే ప్రతిష్ట్యాప్య విజితాసన ఆసనమ్|
తస్మిన్ స్వస్తి సమాసీనః ఋజుకాయః సమధ్యసేత్॥


తాత్పర్యము : మొదట ప్రాణాయామ అభ్యాసమునకై కూర్చుండదలచిన ప్రదేశమును శుభ్రపరచుకొనవలెను. పిమ్మట అచట కుశ, మృగచర్మాదులతో గూడిన ఆసనమును ఏర్పరచుకొనవలెను. దానిపై స్థిరముగా, సుఖముగా నిటారుగా కూర్చుండి, ప్రాణాయామమును అభ్యసింపవలెను.

వ్యాఖ్య : దానికి మొదలు, కూర్చోవడం రావాలి. కూర్చున్న తరువాత అటూ ఇటూ కదలకూడదు. కదిలితే మనసు కూడా కదులుతుంది. ఎంత సేపు కూర్చున్న శ్రమలేకుండా ఉండాలి. నిటారుగా కూర్చుని ఉండాలి. ముందు ఎలా కూర్చోవాలో నేర్చుకోవాలి. ఎంత సేపు కూర్చున్నా బాధపడకూడదు. దీనితో మొదలు పెడితే, ఆసనములో స్థైర్యం వచ్చాక, ప్రాణాయామము చేయాలి. ప్రాణాయామం చేసేప్పుడు వెన్నెముక నిటారుగా ఉండాలి. అప్పుడే వాయువ్ జయం కుదురుతుంది.

సులభమైన భంగిమలో కూర్చోవడాన్ని స్వస్తి సమాశినః అంటారు. రెండు తొడలు మరియు చీలమండల మధ్య అరికాళ్ళను ఉంచి నిటారుగా కూర్చోవాలని యోగా గ్రంథంలో సిఫార్సు చేయబడింది; ఆ భంగిమ భగవంతునిపై తన మనస్సును కేంద్రీకరించడానికి సహాయపడుతుంది. ఈ ప్రక్రియ భగవద్గీత, ఆరవ అధ్యాయంలో కూడా సిఫార్సు చేయబడింది. ఏకాంత, పవిత్ర ప్రదేశంలో కూర్చోవాలని సూచించబడింది. సీటు జింక చర్మం మరియు కుశా గడ్డిని కలిగి ఉండాలి, పైన పత్తితో ఉంటుంది.


సశేషం..

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Kapila Gita - 154 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 4. Features of Bhakti Yoga and Practices - 08 🌴

08. śucau deśe pratiṣṭhāpya vijitāsana āsanam
tasmin svasti samāsīna ṛju-kāyaḥ samabhyaset

MEANING : After controlling one's mind and sitting postures, one should spread a seat in a secluded and sanctified place, sit there in an easy posture, keeping the body erect, and practice breath control.

PURPORT : Sitting in an easy posture is called svasti samāsīnaḥ. It is recommended in the yoga scripture that one should put the soles of the feet between the two thighs and ankles and sit straight; that posture will help one to concentrate his mind on the Supreme Personality of Godhead. This very process is also recommended in Bhagavad-gītā, Sixth Chapter. It is further suggested that one sit in a secluded, sanctified spot. The seat should consist of deerskin and kuśa grass, topped with cotton.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


28 Mar 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 28, మార్చి, March 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ మంగళవారం, Tuesday, భౌమ వాసరే

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు🌻

🍀. అపరాజితా స్తోత్రం - 11 🍀


23. యా దేవీ సర్వభూతేషు దయారూపేణ సంస్థితా |
నమస్తస్యై నమస్తస్యై నమస్తస్యై నమో నమః

24. యా దేవీ సర్వభూతేషు తుష్టిరూపేణ సంస్థితా |
నమస్తస్యై నమస్తస్యై నమస్తస్యై నమో నమః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : సత్యవస్తు సాక్షాత్కారం - సర్వగత బ్రహ్మభావన రద్ధగా అభ్యాసం చెయ్యగా కొంత కాలానికి, ఎట్టయెదుటనున్న చెట్టు మొదలైన వస్తువులు వట్టి ముసుగులుగా గోచరించి, వాటియందలి సత్యవసుసన్నిధి సాధకునకు అనుభవానికి వస్తుంది. అదే యథార్ధమని అతడు గుర్తిస్తాడు. అంతట భావనతో ఇక అతనికి పనిలేదు. అతీంద్రియమైన సాక్షాత్కారం అతడు పొందగలుగుతాడు. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

శోభకృత్‌, వసంత ఋతువు,

ఉత్తరాయణం, చైత్ర మాసం

తిథి: శుక్ల-సప్తమి 19:04:14 వరకు

తదుపరి శుక్ల-అష్టమి

నక్షత్రం: మృగశిర 17:34:16 వరకు

తదుపరి ఆర్ద్ర

యోగం: సౌభాగ్య 23:34:47

వరకు తదుపరి శోభన

కరణం: వణిజ 19:06:15 వరకు

వర్జ్యం: 26:50:54 - 28:37:10

దుర్ముహూర్తం: 08:41:06 - 09:30:03

రాహు కాలం: 15:24:55 - 16:56:41

గుళిక కాలం: 12:21:22 - 13:53:08

యమ గండం: 09:17:48 - 10:49:35

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:57 - 12:45

అమృత కాలం: 07:59:10 - 09:43:30

సూర్యోదయం: 06:14:15

సూర్యాస్తమయం: 18:28:27

చంద్రోదయం: 11:06:21

చంద్రాస్తమయం: 00:50:27

సూర్య సంచార రాశి: మీనం

చంద్ర సంచార రాశి: జెమిని

యోగాలు: రాక్షస యోగం - మిత్ర

కలహం 17:34:16 వరకు తదుపరి చర యోగం

- దుర్వార్త శ్రవణం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణా త్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹