🌹 24, AUGUST 2023 THURSDAY ALL MESSAGES గురువారం, బృహస్పతి వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 24, AUGUST 2023 THURSDAY ALL MESSAGES గురువారం, బృహస్పతి వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 24, AUGUST 2023 THURSDAY గురువారం, బృహస్పతి వాసరే, నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 418 / Bhagavad-Gita - 418 🌹
🌴. 11వ అధ్యాయము - విశ్వరూప సందర్శన యోగం - 04 / Chapter 11 - Viswaroopa Sandarsana Yoga - 04 🌴
3) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 264 / Agni Maha Purana - 264 🌹 
🌻. శివ పూజాంగ హోమ విధి - 9 / Mode of installation of the fire (agni-sthāpana) - 9 🌻
🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 32 / Osho Daily Meditations  - 32 🌹
🍀 32. సమస్యలు / 32. PROBLEMS 🍀
5) 🌹. శివ సూత్రములు - 132 / Siva Sutras - 132 🌹 
🌻 2-10. విద్యాసంహారే తదుత్త స్వప్న దర్శనం -4 / 2-10.  vidyāsamhāre taduttha svapna darśanam - 4 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 24, అగష్టు, AUGUST, 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹*
*శుభ గురువారం, బృహస్పతి వాసరే, Thursday*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌺. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : మాస దుర్గాష్టమి Masik Durgashtami 🌺*

*🍀. శ్రీ దత్తాత్రేయ సహస్రనామ స్తోత్రం - 19 🍀*

*37. సత్యధ్యానః సత్యమయః సత్యరూపో నిజాకృతిః |*
*త్రిలోకగురురేకాత్మా భస్మోద్ధూలితవిగ్రహః*
*38. ప్రియాప్రియసమః పూర్ణో లాభాలాభసమప్రియః |*
*సుఖదుఃఖసమో హ్రీమాన్ హితాహితసమః పరః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : అహంకార విసర్జన - అహంకారానికి అనేక రూపాలున్నాయి. వాటి నన్నింటినీ గురించి నీ చేతన యందలి ఏ ప్రవృత్తిలోనూ దానికి తావీయకు. విశ్వచేతనను నీలో పెంపొందించుకో. ఆహంకారిక దృష్టిని విశ్వవిశాల దృష్టిగా మార్పు చెందించు. ఇదంతా విశ్వేశ్వరుని విశ్వలీలగా గుర్తించి, విశ్వశక్తుల నవగాహన మొనర్చుకో. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
వర్ష ఋతువు, దక్షిణాయణం,
శ్రావణ మాసం
తిథి: శుక్ల-అష్టమి 27:12:26 వరకు
తదుపరి శుక్ల-నవమి
నక్షత్రం: విశాఖ 09:04:22 వరకు
తదుపరి అనూరాధ
యోగం: ఇంద్ర 20:37:05 వరకు
తదుపరి వైధృతి
కరణం: విష్టి 15:21:21 వరకు
వర్జ్యం: 13:05:50 - 14:42:34
దుర్ముహూర్తం: 10:12:32 - 11:02:53
మరియు 15:14:41 - 16:05:02
రాహు కాలం: 13:52:51 - 15:27:16
గుళిక కాలం: 09:09:35 - 10:44:00
యమ గండం: 06:00:45 - 07:35:10
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:53 - 12:43
అమృత కాలం: 22:46:14 - 24:22:58
సూర్యోదయం: 06:00:45
సూర్యాస్తమయం: 18:36:07
చంద్రోదయం: 12:23:22
చంద్రాస్తమయం: 23:43:48
సూర్య సంచార రాశి: సింహం
చంద్ర సంచార రాశి: వృశ్చికం
యోగాలు: వర్ధమాన యోగం - ఉత్తమ
ఫలం 09:04:22 వరకు తదుపరి
ఆనంద యోగం - కార్య సిధ్ధి
దిశ శూల: దక్షిణం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 418 / Bhagavad-Gita - 418 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 11వ అధ్యాయము - విశ్వరూప సందర్శన యోగం - 04 🌴*

*04. మన్యసే యది తచ్చక్యం మయా ద్రష్టుమితి ప్రభో |*
*యోగేశ్వర తతో మే త్వం దర్శయాత్మానమవ్యయమ్ ||*

*🌷. తాత్పర్యం : హే ప్రభూ! యోగేశ్వరా! నీ విశ్వరూపమును గాంచుటకు నేను సమర్థుడనని నీవు తలచినచో దయతో ఆ అపరిమితమైన విశ్వరూపమును నాకు చూపుము.*

*🌷. భాష్యము : భౌతికేంద్రియముల ద్వారా దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణుని దర్శించుట, శ్రవణము చేయుట, అవగాహన చేసికొనుట లేదా గ్రహించుట సాధ్యముకాదని తెలపబడినది. కాని తొలి నుండియే మనుజుడు ప్రేమయుతసేవలో నిమగ్నుడైనచో అ భగవానుని గాంచగలుగును. వాస్తవమునకు ఆధ్యాత్మిక స్పులింగము మాత్రమేయైన జీవునకు భగవానుని దర్శనముగాని, అవగాహనముగాని సాధ్యముగాని విషయము. కనుకనే భక్తుడైన అర్జునుడు తన ఊహాశక్తికి లేదా కల్పనాశక్తిపై ఆధారపడక సామాన్యజీవిగా తన పరిమితిని అంగీకరించి, శ్రీకృష్ణభగవానుని అపరిమేయ స్థితిని కీర్తించుచున్నాడు. పరిమితుడైన జీవునికి అపరిమితుడును మరియు అనంతుడును అయిన భగవంతుని గూర్చి తెలియుట సాధ్యము కాదని అర్జునుడు ఎరుగగలిగెను. అపరిమితుడైన వాడు తనను తాను వ్యక్తపరచుకొనినపుడే అతని కరుణచే అతని అపరిమిత స్వభావమును ఎరుగుట సాధ్యపడగలదు.*

*శ్రీకృష్ణభగవానుడు అచింత్యశక్తి సంపన్నుడు కనుకనే “యోగేశ్వరా” యను పదము సైతము ప్రాధాన్యమును సంతరించుకొన్నది. అనగా అతడు అపరిమితుడైనను తాను కోరినచో తనంతట తాను వ్యక్తము కాగలడు. కనుకనే అర్జునుడు ఇచ్చట ఆజ్ఞలను ఒసగక అతని నిర్హేతుక, అచింత్యకరుణకై ప్రార్థించుచున్నాడు. భక్తిభావనలో తనను సంపూర్ణ శరణాగతుడై భక్తియుతసేవలో నిలువనిదే ఎవ్వరికినీ తనను వ్యక్తపరచుకొనవలసిన అవసరము శ్రీకృష్ణునకు లేదు. కనుక మానసికకల్పనాబలముపై ఆధారపడివారికి శ్రీకృష్ణభగవానుని దర్శించుట సాధ్యము కాదు.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 418 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 11 - Viswaroopa Sandarsana Yoga - 04 🌴*

*04. manyase yadi tac chakyaṁ mayā draṣṭum iti prabho*
*yogeśvara tato me tvaṁ darśayātmānam avyayam*

*🌷 Translation : If You think that I am able to behold Your cosmic form, O my Lord, O master of all mystic power, then kindly show me that unlimited universal Self.*

*🌹 Purport : It is said that one can neither see, hear, understand nor perceive the Supreme Lord, Kṛṣṇa, by the material senses. But if one is engaged in loving transcendental service to the Lord from the beginning, then one can see the Lord by revelation. Every living entity is only a spiritual spark; therefore it is not possible to see or to understand the Supreme Lord. Arjuna, as a devotee, does not depend on his speculative strength; rather, he admits his limitations as a living entity and acknowledges Kṛṣṇa’s inestimable position. Arjuna could understand that for a living entity it is not possible to understand the unlimited infinite. If the infinite reveals Himself, then it is possible to understand the nature of the infinite by the grace of the infinite.*

*The word yogeśvara is also very significant here because the Lord has inconceivable power. If He likes, He can reveal Himself by His grace, although He is unlimited. Therefore Arjuna pleads for the inconceivable grace of Kṛṣṇa. He does not give Kṛṣṇa orders. Kṛṣṇa is not obliged to reveal Himself unless one surrenders fully in Kṛṣṇa consciousness and engages in devotional service. Thus it is not possible for persons who depend on the strength of their mental speculations to see Kṛṣṇa.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 264 / Agni Maha Purana - 264 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 75*

*🌻. శివ పూజాంగ హోమ విధి - 9 🌻*

*పిమ్మట ఘృతముతో నింపిన స్రుక్కు పైన అధోముఖ మగు స్రువము ఉంచి, స్రుక్కునకు చివర పుష్పములుంచవలెను. రెండు చేతులతోడను ఆ రెండింటిని, శంఖముద్రతో పట్టుకొనవలెను. శరీరము పై భాగము ఉన్నతమగునట్లుచేసి లేచి పాదములు సమముగా ఉంచి నిలచి, స్రుక్స్రువముల మూలభాగములను నాభికి అన్చి, దృష్టికి స్థిరముగ నిలిపి, భావనచే బ్రహ్మాదికారణములను విడచుచు, సుషుమ్నా నాడీ మార్గమున బైటకు వచ్చి పైన నిలబడవలెను. స్రుక్స్రువముల మూలభాగములను నాభినుండి పైకి లేపి ఎడమ స్తనమువైపు తీసికొని రావలెను. శరీరము చేతను, మనస్సు చేతను ఆలస్యమును రూపము చేసి, ల్‌షట్‌, వరకును మూలమంత్రములు (ఓం లమః శివాయ వోషట్‌) మెల్లగ చదువుచు ఆ ఘృతమును యవ వలె సన్ననైన ధారతో హోమము చేయవలెను.*

*పిదప, అచమన - చందన - తాంబూలాదులా సమర్పించి భక్తి భావముతో శివుని ఐశ్వర్యమునకు సాష్టాంగవందనము చేసి మరల అగ్నిపూజ చేపి, 'ఓం హః అస్త్రాయ ఫట్‌" అని ఉచ్చరించుచు సంహారముద్రచే శంబరాహరణము చేసి, భగవంతుడా? నా అపరాధములను క్షమింపుము. అని ఇష్టదేవతను ప్రార్థించి హృదయ మంత్ర ముచ్చరించుచు పూరక ప్రాణాయామముచే, శ్రద్ధతో, తేజఃశాలు లగు ఆ సంధులను తన హృదయ కమలమునందు నిలుపవలెను. వండిన పదార్థములలోని అగ్రభాగము తీసి, కుండసమీపమున అగ్ని కోణమునందు, రెండు మండలములు చేసి ఒక దానిలో అంతర్బలి ఈయవలెను. రెండవదానియందు బాహ్యాబలి ఈయవలెను.*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Agni Maha Purana - 264 🌹*
*✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj *

*Chapter 75*
*🌻 Mode of installation of the fire (agni-sthāpana) - 9 🌻*

52. The oblation should thus be completed with the (principal mantra) brahmabīja (oṃ) with sacrificial ladles filled with clarified butter holding the ladle in such a way as to have its cup part downwards.

53-56. Having placed a flower at the head of the spoon and then holding it first with the left hand and then with the right band and (showing) the mudrā denoting the conch he should stand up half erect with feet evenly placed and eyes fixed upon the end of the ladle and holding the base of ladle pressed against his navel. Then one should rouse up the stream of his pure consciousness through the suṣumnā (nerve centre below the spiral chord) and carry it to the base of his left breast vigilantly and tell the principal mantra ending with the vauṣaṭ in a low tone. The -clarified butter should be offered having a flow of the measure of the barley.

57. Water for rinsing the mouth, sandal, betals etc. should be offered. (The worshipper) should meditate in his greatness with devotion and then offer salutation.

58-59. After having worshipped the fire well with (the mantra of) the weapon ending with phaṭ and showing the saṃhāra mudrā (the posture of the fingers conveying destruction) and uttering "Pardon me", the gods who reside in the periphery (of the mystic circle) should be placed in the lotus of the heart with extreme devotion with the hṛd mantra after taking a breath.

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 32 / Osho Daily Meditations  - 32 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 32. సమస్యలు 🍀*

*🕉. మీకు సమస్యలు లేనట్లుగా మీరు నిర్థారణకు రాగలిగితే, మీకు ఎటువంటి సమస్యలు లేవని మీరు కనుగొంటారు! అన్ని సమస్యలు నమ్మదగినవిగా ఉంటాయి; మీరు వాటిని నమ్ముతారు, అందుకే మీరు అక్కడ ఉన్నారు. 🕉*

*ఇది స్వయంసూచన: మీరు ఈ విధంగా లేక ఆ విధంగా ఉన్నారని, మీరు సరిపోనివారు లేదా అసమర్థులు అని మీరు పునరావృతం చేస్తూ ఉంటారు. మీరు దేన్నైనా పునరావృతం చేయండి మరియు అది మంత్రం అవుతుంది; అది మీ హృదయంలోకి దిగి వాస్తవం అవుతుంది. మీకు సమస్యలు లేనట్లుగా పని చేయడానికి ప్రయత్నించండి మరియు అకస్మాత్తుగా మీరు పూర్తిగా భిన్నమైన స్థితిని కలిగి ఉన్నారని మీరు చూస్తారు: మీకు ఎలాంటి సమస్యలు లేవని కనుగొంటారు! ఆపై మీరు సమస్యను మళ్లీ తీసుకుంటారా లేదా వాటిని శాశ్వతంగా వదిలేస్తారా అనేది మీ ఇష్టం. సమస్యను పట్టుకున్నది మీరేనని, సమస్య మిమ్మల్ని పట్టుకోవడం కాదని మీరు అర్థం చేసుకుంటే సమస్య చాలా తేలికగా తొలగి పోతుంది.*

*కానీ మీరు సమస్యలు లేకుండా జీవించలేరు, కాబట్టి మీరు వాటిని సృష్టించడం కొనసాగిస్తారు. సమస్యలు లేకుండా ఒంటరిగా ఉన్న వ్యక్తికి ఏమీ చేయట్లేదు అనిపిస్తుంది. సమస్యతో మీరు చాలా సంతోషంగా భావిస్తారు, ఏదైనా చేయవలసి ఉంటుంది మరియు మీరు దాని గురించి ఆలోచించాలి; అది మీకు ఒక వృత్తిని ఇస్తుంది. మీరు సమర్థులు మరియు మీరు అసమర్థులు మరియు మీరు అది మరియు ఇది- ఇది ప్రాథమికంగా చాలా నేను అనే ఈ నిరంతర ఆలోచన. మీరు తగినంతగా ఉండాలను కుంటున్నారు, కానీ ఎందుకు? మీరు నిజంగా అద్భుతమైన సామర్థ్యం కలిగి ఉండాలను కుంటున్నారు, కానీ ఎందుకు? ఉన్న అన్ని లోపాలు మరియు పరిమితులతో మీరు ఎందుకు సంతృప్తి చెందలేరు? మీరు వాటిని అంగీకరించిన తర్వాత మీరు మరింత సులభంగా ప్రవహించడాన్ని మీరు చూస్తారు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Osho Daily Meditations - 32 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj

*🍀 32. PROBLEMS 🍀*

*🕉 If you can Junction as if you have no problems, you will find that you don't have any problems! All problems are make-believe; you believe in them, and that's why they are there. 🕉*

*It is autohypnosis: You go on repeating that you are this way and that way, that you are inadequate or incapable. You repeat this, and it becomes a mantra; it sinks into your heart and becomes reality. Just try to function as if you have no problems, and suddenly YOU will see that you have a totally different quality: you don't have any problems! And then it is up to you whether you take up the problem again or you drop them forever. A problem can be dropped so easily if you understand that it is you holding the problem, not the problem holding you.*

*But we cannot live without problems, so you go on creating them. One feels so alone without problems there is nothing left to be done. With the problem you feel very happy something has to be done, and you have to think about it; it gives you an occupation. This continuous idea that you are inadequate and you are incapable and you are this and that-this is basically very egoistic. You want to be so adequate, but why? You want to be really tremendously capable, but why? Why can't you be satisfied with all the inadequacies and limitations that are there? Once you accept them you will see that you start to flow more easily.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శివ సూత్రములు - 132 / Siva Sutras - 132 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*2వ భాగం - శక్తోపాయ*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻 2-10. విద్యాసంహారే తదుత్త స్వప్న దర్శనం -4 🌻*

*🌴. ఆత్మశుద్ధి త్యాగంలో నిమ్న జ్ఞానము నశించి నప్పుడు, యోగి, ప్రపంచాన్ని శివుని స్వప్నంగా మరియు  అతని శరీరం ఏర్పడినట్లు అనుభవిస్తాడు. అతను తన మాయ స్వరూపాన్ని గ్రహించి, స్వచ్ఛమైన జ్ఞానంలో స్థిరపడతాడు. 🌴*

*సమాధి స్థితిని మేల్కొన్న దశ నుండి నేరుగా లేదా మెలకువ, స్వప్నం, గాఢనిద్ర మరియు తుర్య యొక్క వరుస దశల ద్వారా చేరుకోవచ్చు. నిరంతర ధ్యాన పద్ధతుల ద్వారా ఒకరు అభివృద్ధి చెందినప్పుడు, మేల్కొన్న స్థితి నుండి సమాధిలోకి ప్రవేశించే నైపుణ్యం, చైతన్యం లేదా ఎరుక స్థాయి యొక్క స్వచ్ఛమైన రూపంలో ఉంటుంది, ఇక్కడ సాక్షాత్కారం సులభంగా జరుగుతుంది. మనస్సు మరియు ఉన్నత మనస్సు మధ్య అంతరం క్రమంగా తగ్గినప్పుడు, చివరకు నేను శివుడిని అని గోప్యంగా ధృవీకరించి నప్పుడు అది రెండింటి కలయికకు దారితీస్తుంది. అభ్యాసకుడు దశల వారీగా పురోగమించినప్పుడు మాత్రమే ఈ అంతిమ కలయిక దృఢంగా స్థిరపడుతుంది.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras  - 132 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
Part 2 - Śāktopāya.
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 2-10.  vidyāsamhāre taduttha svapna darśanam -4 🌻*

*🌴. When the knowledge is thus destroyed in the sacrifice of self-purification, the yogi experiences the world as a dream of Shiva and his body as a formation. He realizes their illusory nature and becomes established in pure knowledge.   🌴*

*The stage of samādhi can be reached either from the awakened stage directly or through the successive stages of awake, dream, deep sleep and turya. When one develops by persistent meditative techniques, the skill of entering samādhi from the awakened state, the level of consciousness or awareness is in its purest form where Realization takes place with ease. When the gap between Self and self is progressively reduced, finally it leads to the merger of both when one confidentially affirms I am That of I am Śiva. This ultimate union is firmly established, only when the practitioner progresses in stages.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama
https://www.threads.net/@prasad.bharadwaj

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 471 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 471 - 2


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 471 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 471 - 2 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 97. వజ్రేశ్వరీ, వామదేవీ, వయోఽవస్థా వివర్జితా ।
సిద్ధేశ్వరీ, సిద్ధవిద్యా, సిద్ధమాతా, యశస్వినీ ॥ 97 ॥ 🍀

🌻 471. ‘సిద్ధవిద్యా’ - 2 🌻


శ్రీకృష్ణుని నిర్యాణానంతరము అర్జునుని సిద్ధులన్నియూ అదృశ్యమైనవి. అపుడు అర్జునునికి సిద్ధులు తనవి కావని, తనను ఆవరించి యున్నవని తెలిసినది. శ్రీరాముడు సిద్ధులు ఆవరించినపుడు వాటిని పూజ్య భావముతో భావించినాడేగాని సిద్ధులు తనవని భావింపలేదు. శ్రీకృష్ణుడు సిద్ధేశ్వరుడు. సాక్షాత్తు శ్రీమాతయే. కనుక సిద్ధవిద్యా స్వరూపుడు. సిద్ధులను గూర్చి ఆశపడక దైవ సాన్నిధ్యమును గూర్చి తపన చెందుట మేలు. సాన్నిధ్య మున్నచోట సిద్ధులు వుండును.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 471 - 2 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️ Prasad Bharadwaj

🌻 97. Vajreshvari vamadevi vayovasdha vivarjita
sideshvari sidhavidya sidhamata yashasvini ॥ 97 ॥ 🌻

🌻 471. 'Siddhavidya'- 2 🌻


All the siddhas of Arjuna disappeared after Lord Krishna's death. Then Arjuna realized that the siddhas were not his, but were only attached to him. When Sri Rama was surrounded by the Siddhas, he regarded them with reverence and did not consider the Siddhas as his own. Lord Krishna is Siddheshwar. He is completely Srimata herself. So he is the personification of Siddhavidya. It is better to aspire for the closeness of God rather than aspiring for siddhas. Where there is closeness with God, there are siddhas.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




DAILY WISDOM - 130 : 9. Philosophy has No Quarrel with Science / నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 130 : 9. తత్వశాస్త్రానికి విజ్ఞాన శాస్త్రంతో వైరం లేదు



🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 130 / DAILY WISDOM - 130 🌹

🍀 📖 . జీవితం యొక్క తత్వము నుండి 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 9. తత్వశాస్త్రానికి విజ్ఞాన శాస్త్రంతో వైరం లేదు. 🌻


తత్వశాస్త్రానికి విజ్ఞాన శాస్త్రంతో వైరం లేదు; విజ్ఞాన శాస్త్రం దాని స్వంత తీర్మానాలను బలోపేతం చేయడంలో అవసరమైనది మరియు ఉపయోగకరంగా ఉంటుందని ఇది తప్పక అంగీకరిస్తుంది. అయితే విజ్ఞాన శాస్త్రం భౌతిక విషయాలకు మాత్రమే పరిమితం అని ఖచ్చితంగా హెచ్చరిస్తుంది. మనము సైన్స్‌లోని భౌతిక, రసాయన మరియు జీవ చట్టాలను, తత్వశాస్త్రంలోని తార్కిక మరియు అధిభౌతిక సూత్రాలను మరియు ఉన్నత ఆధ్యాత్మికతలోని నైతిక మరియు ఆధ్యాత్మిక వాస్తవాలను అధ్యయనం చేస్తాము. ఇంద్రియాలు, హేతువు మరియు అంతర్దృష్టి మనముందున్న ప్రకృతిని అర్థం చేసుకోవడంలో మన జ్ఞాన మార్గాలు. విజ్ఞాన శాస్త్రం, తత్వ శాస్త్రం మరియు యోగ శాస్త్రం వాటి వాటి స్థానాల్లో సత్యమైనవి, ఉపయోగకరమైనవి మరియు జీవం యొక్క సమగ్ర జ్ఞానానికి ముఖ్యమార్గంగా ఉంటాయి.

అయితే, అంతర్దృష్టి హేతువు మరియు ఇంద్రియాలు దర్శించ గలిగినవన్నీ తెలుసుకోగలదు. అంతే కాకుండా వాటి సామర్థ్యాన్ని మించిన, కనీసం వాటి ఊహకు సైతం అందని విషయాలను సైతం ఇది సంగ్రహించుకొగలదు. స్వామి శివానంద యొక్క తత్వశాస్త్రం సత్యానికి పాక్షిక విధానం కాదు; ఇది భౌతిక, ఆధ్యాత్మిక మరియు యోగ శాస్త్రాలలో చెప్పబడిన సూత్రాల యొక్క సమగ్ర సమ్మేళనం. ఈ తత్వం విశ్వంలో సత్యమైన, మంచిదైన, సుందరమైన ప్రతి విషయాన్నీ తనలో ఇముడ్చుకుంటుంది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 130 🌹

🍀 📖 The Philosophy of Life 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 9. Philosophy has No Quarrel with Science 🌻


Philosophy has no quarrel with science; it concedes that science is necessary and useful in reinforcing its own conclusions, but it strictly warns science that it is limited to physical phenomena. We study the physical, chemical and biological laws in science, the logical and metaphysical principles in philosophy and the moral and the spiritual verities in religion and higher mysticism. The senses, reason and intuition are our ways of knowledge in the progressive unfoldment of our nature. Science, philosophy and mysticism are true and useful in their own places and together constitute the highroad to a knowledge of life as a whole.

Intuition, however, has the special advantage of being able to unfold all that the senses and reason can, and, in addition, also that which these cannot hope to know with all their power. The philosophy of Swami Sivananda is not any partial approach to Truth; it is that grand integral method which combines in itself the principles and laws discovered and established by science, metaphysics and the higher religion and which embraces in its vast bosom whatever is true, good or beautiful in the universe.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ శివ మహా పురాణము - 778 / Sri Siva Maha Purana - 778


🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 778 / Sri Siva Maha Purana - 778 🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 19 🌴

🌻. దూత సంవాదము - 2 🌻


హంసలు పూన్చినది, విమానములలో శ్రేష్ఠమైనది, మహాదివ్యమైనది, ఉత్తమమైనది, అద్భుతమైనది అగు బ్రహ్మగారి విమానము నా వాకిట నిలబడియున్నది (12). మహాపద్మము మొదలగు కుబేరుని గొప్ప నిధులన్నియు నా ఇంటిలో నున్నవి. వరుణుని ఛత్రము బంగరు కాంతులను వెదజల్లుతూ నా ఇంటియందు గలదు (13). ఎన్నటికీ వాడని పద్మముల కేసరములతో శోభిల్లు గొప్ప మాల నావద్ద గలదు. నా తండ్రి, జలాధిపతి యగు వరుణుని పాశము కూడ నా వద్ద గలదు (14). ప్రాణులకు మరణము నొసంగు గొప్ప శక్తిని నేను యముని వద్దనుండి బలాత్కారముగా లాగు కొంటిని. అగ్ని నాకు శుద్ధమైన రెండు దివ్యవస్త్రముల నిచ్చినాడు (15). ఓ యోగిశ్రేష్ఠా! ఈ తీరున శ్రేష్ఠవస్తువులన్ని యు నావద్ద విలసిల్లుచున్నవి. ఓ జటాధారీ! కావున నీవు కూడ స్త్రీరత్నమగు నీ భార్యను నాకు ఇమ్ము (16).

సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను- రాహువు ఈ జలంధరుని మాటలను విని అచటకు వెళ్లెను. నంది ఆయనను శివుని సభలో ప్రవేశ##పెట్టెను. ఆతడు ఆశ్చర్యముతో విప్పారిన నేత్రములతో ఆ అద్భుతమగు సభను గాంచెను (17). అచటకు వెళ్లి దేవదేవుడు, మహాప్రభుడు, తన తేజస్సుచే చీకట్లను నశింపజేయు చున్నవాడు, విభూతి లేపనముచే ప్రకాశించువాడు (18). మహారాజునకు ఈయబడే పరిచర్యలతో మహాద్భుతముగా ప్రకాశించుచున్నవాడు, సర్వావయవములయందు సుందరుడు, దివ్యములగు భూషణములచే అలంకరింపబడినవాడు, పాపహారియగు శివుని ప్రత్యక్షముగా గాంచి (19). ఆయనకు నమస్కరించెను. ఆయన తేజస్సుచే వ్యాప్తమైన దేహము గలవాడు, రాహువు అను పేరు గలవాడు అగు ఆ దూత గర్వముతో శివుని సమీపమునకు వెళ్లెను (20). ఆయనతో మాటలాడగోరి సింహికాపుత్రుడగు రాహువు ఆయన ఎదుట గూర్చుండెను. అపుడాతడు సంజ్ఞచే ప్రేరితుడై ముక్కంటి దైవముతో నిట్లనెను (21).



సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 778🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 19 🌴

🌻 Jalandhara’s emissary to Śiva - 2 🌻


12. The wonderfully excellent and the most divine aerial chariot fitted with the swan, belonging to Brahmā is now standing in my court-yard.

13. The divine and excellent treasure Mahāpadma etc. of Kubera is in my custody. The umbrella of Varuṇa stands in my house shedding its golden brilliance.

14. The great garland of never-fading lotuses of fine filaments belonging to my father is as good as mine. The noose of Varuṇa lord of waters is also mine.

15. The excellent Javelin of Mṛtyu has been seized by me with force. The god of fire has surrendered to me two clothes purified in fire.

16. Thus, O great Yogin, all excellent things shine in my possession. Hence O ascetic (wearing matted hair) you too surrender your wife the most excellent of all ladies to me.[1]


Sanatkumāra said:—

17. On hearing his words Rāhu went to Kailāsa and was allowed to enter by Nandin. With surprise and mystery manifest in his eyes, he went to the assembly chamber of Śiva.

18-20. On entering it, he saw Śiva, the lord of the gods, the great lord, quelling darkness with his refulgence, shining with ashes smeared (over his body), adorned with all Royal paraphernalia, of wonderful features, exquisite in every limb and embellished with divine ornaments. The emissary named Rāhu bowed to Śiva. His haughtiness subsided by the brilliance of his body. He went near Śiva.

21. Rāhu was desirous of speaking to him. He sat in front of Śiva. Urged by his gesture Rāhu spoke to the three-eyed god Śiva.


Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹




విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 817 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 817


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 817 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 817🌹

🌻 817. సులభః, सुलभः, Sulabhaḥ 🌻

ఓం సులభాయ నమః | ॐ सुलभाय नमः | OM Sulabhāya namaḥ


భక్త్యాసమర్పితైర్లభ్య పత్రపుష్పఫలాదిభిః ।
సుఖేన లభ్యత ఇతి విష్ణుస్సులభ ఉచ్యతే ॥

సుఖముగా పొందబడు వాడు. భక్తిమాత్ర సమర్పితములగు పత్ర పుష్పాదుల చేతనే సుఖముగా లభించు చున్నాడు.


:: శ్రీ గరుడ మహాపురాణము ఆచారకాణ్డము 227వ అధ్యాయము ::

పత్రేషు పుష్పేషు ఫలేషు తోయే
ష్వక్రితలభ్యేషు సదైవసత్సు ।

భక్త్యైకలభ్యే పురుషే పురాణే
ముక్త్యై కథం న క్రియతే ప్రయత్నః ॥ 33 ॥

కొనకనే లభ్యములగు పత్రములును, పుష్పములును, ఫలములును, జలములును ఉండగా, వానిని అర్పించుట చేతనే, కేవల భక్తిచే లభ్యుడగు శాశ్వత పురాణ పురుషుడు (విష్ణువు) ఉండగా - ముక్తికై ప్రయత్నము ఎట్లు చేయబడక యున్నది?



సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 817🌹

🌻817. Sulabhaḥ🌻

OM Sulabhāya namaḥ


भक्त्यासमर्पितैर्लभ्य पत्रपुष्पफलादिभिः ।
सुखेन लभ्यत इति विष्णुस्सुलभ उच्यते ॥

Bhaktyāsamarpitairlabhya patrapuṣpaphalādibhiḥ,
Sukhena labhyata iti viṣṇussulabha ucyate.


He who can easily be attained by mere offerings of leaves, flower and fruits - offered with pure devotion alone.


:: श्रीगरुडमहापुराण आचारकाण्ड अध्याय २२७ ::

पत्रेषु पुष्पेषु फलेषु तोये
ष्वक्रितलभ्येषु सदैवसत्सु ।

भक्त्यैकलभ्ये पुरुषे पुराणे
मुक्त्यै कथं न क्रियते प्रयत्नः ॥ ३३ ॥


Śrī Garuḍa Mahāpurāṇa ācāra kāṇḍa chapter 227

Patreṣu puṣpeṣu phaleṣu toye
Ṣvakritalabhyeṣu sadaivasatsu,

Bhaktyaikalabhye puruṣe purāṇe
Muktyai kathaṃ na kriyate prayatnaḥ. 33.


When leaves, flowers and fruits are always available without any cost, why is not endeavor made for salvation by propitiating the ancient Puruṣa with them? He can be attained by devotion alone!


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka

सुलभस्सुव्रतस्सिद्धश्शत्रुजिच्छत्रुतापनः ।
न्यग्रोधोदुम्बरोऽश्वत्थश्‍चाणूरान्ध्रनिषूदनः ॥ ८८ ॥

సులభస్సువ్రతస్సిద్ధశ్శత్రుజిచ్ఛత్రుతాపనః ।
న్యగ్రోధోదుమ్బరోఽశ్వత్థశ్‍చాణూరాన్ధ్రనిషూదనః ॥ 88 ॥

Sulabhassuvratassiddhaśśatrujicchatrutāpanaḥ,
Nyagrodhodumbaro’śvatthaśˈcāṇūrāndhraniṣūdanaḥ ॥ 88 ॥



Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹




కపిల గీత - 225 / Kapila Gita - 225


🌹. కపిల గీత - 225 / Kapila Gita - 225 🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 35 🌴

35. భక్తియోగశ్చ యోగశ్చ మయా మానవ్యుదీరితః|
యయోరేకతరేణైవ పురుషః పురుషం వ్రజేత్॥


తాత్పర్యము : తల్లీ! ఈవిధముగా నేను నీకు భక్తియోగమును గూర్చియు, అష్టాంగ యోగమును గురుంచియు విశద పరచితిని. వీటిలో ఏ ఒక్క దానిని సాధన చేసినను జీవుడు పరమ పురుషుడైన పరమాత్మను పొందును.

వ్యాఖ్య : ఎనిమిది రకాల యోగా కార్యకలాపాలతో కూడిన ఆధ్యాత్మిక యోగా వ్యవస్థను భక్తి-యోగ యొక్క పరిపూర్ణ దశకు రావాలనే లక్ష్యంతో నిర్వహించాలని ఇక్కడ పరమాత్మ కపిలదేవ సంపూర్ణంగా వివరించాడు. కూర్చున్న భంగిమలను ఆచరించడం మరియు తనను తాను సంపూర్ణంగా భావించడం ద్వారా సంతృప్తి చెందడం ఆమోదయోగ్యం కాదు. ధ్యానం ద్వారా భక్తిశ్రద్ధల దశను పొందాలి. ఇంతకు ముందు వివరించినట్లుగా, ఒక యోగికి బిందువు నుండి బిందువు వరకు, చీలమండల నుండి కాళ్ళ నుండి మోకాళ్ళ నుండి తొడల నుండి ఛాతీ నుండి మెడ వరకు మరియు ఈ విధంగా క్రమంగా ముఖం వరకు ధ్యానం చేయాలని సూచించబడింది. తర్వాత ఆభరణాలకు. వ్యక్తిత్వం లేని ధ్యానం అనే ప్రశ్నే లేదు.

భగవంతుని యొక్క సర్వోన్నత వ్యక్తిత్వాన్ని సవివరంగా ధ్యానించడం ద్వారా, ఒకరు భగవంతుని ప్రేమ యొక్క స్థితికి చేరుకున్నప్పుడు, అది భక్తి-యోగ చరమ స్థితి అవుతుంది. ఆ సమయంలో అతను నిజంగా అతీంద్రియ ప్రేమతో భగవంతుడికి సేవ చేయాలి. ఎవరైనా యోగాభ్యాసం చేసి, భక్తిశ్రద్ధలతో కూడిన చరమ స్థానానికి చేరుకుంటారో, వారు పరమాత్మ అతీంద్రియ నివాసంలో స్థానం పొందగలరు.


సశేషం..

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Kapila Gita - 225 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 35 🌴

35. bhakti-yogaś ca yogaś ca mayā mānavy udīritaḥ
yayor ekatareṇaiva puruṣaḥ puruṣaṁ vrajet


MEANING : My dear mother, O daughter of Manu, a devotee who applies the science of devotional service and mystic yoga in this way can achieve the abode of the Supreme Person simply by that devotional service.

PURPORT : Herein the Supreme Personality of Godhead Kapiladeva perfectly explains that the mystic yoga system, consisting of eight different kinds of yoga activities, has to be performed with the aim of coming to the perfectional stage of bhakti-yoga. It is not acceptable for one to be satisfied simply by practicing the sitting postures and thinking himself complete. By meditation one must attain the stage of devotional service. As previously described, a yogī is advised to meditate on the form of Lord Viṣṇu from point to point, from the ankles to the legs to the knees to the thighs to the chest to the neck, and in this way gradually up to the face and then to the ornaments. There is no question of impersonal meditation.

When, by meditation on the Supreme Personality of Godhead in all detail, one comes to the point of love of God, that is the point of bhakti-yoga, and at that point he must actually render service to the Lord out of transcendental love. Anyone who practices yoga and comes to the point of devotional service can attain the Supreme Personality of Godhead in His transcendental abode


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


23 Aug 2023 : Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 23, అగష్టు, AUGUST 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹

శుభ బుధవారం, సౌమ్య వాసరే Wednesday

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : తులసిదాస్‌ జయంతి, Tulsidas Jayanti 🌻

🍀. శ్రీ గజానన స్తోత్రం - 08 🍀

08. అనాగతం నైవ గతం గణేశం కథం తదాకారమయం వదామః |
తథాపి సర్వం ప్రభుదేహసంస్థం గజాననం భక్తియుతా భజామః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : హృదంతరాత్మను ముందుకు గొనిరావాలి - హృదంతరాత్మను (చైత్యపురుషుని) ముందునకు గొనివచ్చి నిలిపి దాని శక్తి దేహ మనః ప్రాణములపై ప్రవరించునట్లు చేయడం అవసరం. అలా చేయడం వల్ల దేహ మనఃప్రాణములు కూడా అంతరాత్మ యందలి ఆకాంక్షచే ప్రభావితము లౌతాయి. మన స్వభావంలో అంతరాత్మచే సాక్షాత్తుగా గుర్తించబడిన అపప్రవృత్తులు దేహ మనఃప్రాణములకు సైతం తెలియ బడుతాయి. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷




విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

వర్ష ఋతువు, దక్షిణాయణం,

శ్రావణ మాసం

తిథి: శుక్ల-సప్తమి 27:32:31 వరకు

తదుపరి శుక్ల-అష్టమి

నక్షత్రం: స్వాతి 08:09:27 వరకు

తదుపరి విశాఖ

యోగం: బ్రహ్మ 21:45:13 వరకు

తదుపరి ఇంద్ర

కరణం: గార 15:19:21 వరకు

వర్జ్యం: 13:57:50 - 15:37:30

దుర్ముహూర్తం: 11:53:29 - 12:43:54

రాహు కాలం: 12:18:42 - 13:53:14

గుళిక కాలం: 10:44:09 - 12:18:42

యమ గండం: 07:35:05 - 09:09:38

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:53 - 12:43

అమృత కాలం: 23:55:50 - 25:35:30

సూర్యోదయం: 06:00:33

సూర్యాస్తమయం: 18:36:50

చంద్రోదయం: 11:26:54

చంద్రాస్తమయం: 22:57:56

సూర్య సంచార రాశి: సింహం

చంద్ర సంచార రాశి: తుల

యోగాలు: ధూమ్ర యోగం - కార్యభంగం,

సొమ్ము నష్టం 08:09:27 వరకు తదుపరి

ధాత్రి యోగం - కార్య జయం

దిశ శూల: ఉత్తరం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹