🌹 09, NOVEMBER 2023 THURSDAY ALL MESSAGES గురువారం, బృహస్పతి వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 09, NOVEMBER 2023 THURSDAY ALL MESSAGES గురువారం, బృహస్పతి వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 09, NOVEMBER 2023 THURSDAY ALL MESSAGES   గురువారం, బృహస్పతి వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 262 / Kapila Gita - 262 🌹 
🌴 6. దేహ గేహముల యందు ఆసక్తుడైన వానికి ప్రాప్తించు అధోగతి - 27 / 6. Description by Lord Kapila of Adverse Fruitive Activities - 27 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 854 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 854 🌹 
🌻 854. క్షామః, क्षामः, Kṣāmaḥ 🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 165 / DAILY WISDOM - 165 🌹
🌻 13. ఒక సమస్యను సృష్టించి, దానిని పరిష్కరించడానికి ప్రయత్నించేవాడు రాజకీయ నాయకుడు ! / 13. A Politician is One Who Creates a Problem and Then Tries to Solve It! 🌻
5) 🌹. శివ సూత్రములు - 169 / Siva Sutras - 169 🌹 
🌻 3-11. ప్రేక్షకేంద్రియాణియా - 3 / 3-11. prekśakānīndriyāniā - 3 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 09, నవంబరు, NOVEMBER 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹*
*శుభ గురువారం, బృహస్పతి వాసరే, Thursday*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : రమా ఏకాదశి, గోవత్స ద్వాదశి, Rama Ekadashi, Govatsa Dwadashi 🌻*

*🍀. శ్రీ దత్తాత్రేయ సహస్రనామ స్తోత్రం - 28 🍀*

*55. బాలక్రీడో బాలరతో బాలసంఘవృతో బలీ |*
*బాలలీలావినోదశ్చ కర్ణాకర్షణకారకః*
*56. క్రయానీతవణిక్పణ్యో గుడసూపాదిభక్షకః |*
*బాలవద్గీతసందృష్టో ముష్టియుద్ధకరశ్చలః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : శాంతి సుస్థిరం కావాలి - బాహ్య సంసర్గల నుండి విమోచనం కల్పించి, భగవద్గీతలో చెప్పిన ఆత్మరతి చేకూర్చేదిగా వుండాలి నీవు సాధించే శాంతి. ఇతరులతో వ్యవహరించ వలసి వచ్చినప్పుడు, చేతనకు సామాన్యంగా బయటకు పరుగెత్తే అలవాటు, క్రిందికి మామూలు స్థితికి దిగివచ్చే అలవాటు ఉన్నది. అందుచే శాంతి తనలో సుస్థిరమయ్యే పర్యంతం సాధకుడు కడు జాగరూకుడై వుండాలి. శాంతి సుస్థిరమైన పిమ్మట అది బాహ్య సంసర్గల నుండి తనను తానే రక్షించుకోగలదు. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
శరద్‌ ఋతువు, దక్షిణాయణం,
ఆశ్వీయుజ మాసం
తిథి: కృష్ణ ఏకాదశి 10:43:29 వరకు
తదుపరి కృష్ణ ద్వాదశి
నక్షత్రం: ఉత్తర ఫల్గుణి 21:58:43
వరకు తదుపరి హస్త
యోగం: వైధృతి 16:46:14 వరకు
తదుపరి వషకుంభ
కరణం: బాలవ 10:40:28 వరకు
వర్జ్యం: 03:20:06 - 05:06:34
దుర్ముహూర్తం: 10:05:42 - 10:51:18
మరియు 14:39:19 - 15:24:56
రాహు కాలం: 13:25:13 - 14:50:43
గుళిక కాలం: 09:08:41 - 10:34:12
యమ గండం: 06:17:40 - 07:43:11
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:37 - 12:21
అమృత కాలం: 13:58:54 - 15:45:22
సూర్యోదయం: 06:17:40
సూర్యాస్తమయం: 17:41:44
చంద్రోదయం: 02:43:36
చంద్రాస్తమయం: 15:10:47
సూర్య సంచార రాశి: తుల
చంద్ర సంచార రాశి: కన్య
యోగాలు: మతంగ యోగం - అశ్వ
లాభం 21:58:43 వరకు తదుపరి
రాక్షస యోగం - మిత్ర కలహం
దిశ శూల: దక్షిణం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత - 262 / Kapila Gita - 262 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 6. దేహ గేహముల యందు ఆసక్తుడైన వానికి ప్రాప్తించు అధోగతి - 27 🌴*

*27. కృంతనం చావయవశో గజాదిభ్యో భిదాపనమ్|*
*పాతనం గిరిశృంగేభ్యో రోధనం చాంబుగర్తయోః॥*

*తాత్పర్యము : ప్రతి అవయవమును ముక్కలు ముక్కలు చేయుదురు. ఏనుగులు మొదలగు వాటిచే తొక్కింతురు. గిరి శిఖరములు నుండి పడద్రోయుదురు. నీళ్ళలోను, మురికిగుంటలలోను ముంచి అదిమి పెట్టుదురు.*

*వ్యాఖ్య :  

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 262 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 6. Description by Lord Kapila of Adverse Fruitive Activities - 27 🌴*

*27. kṛntanaṁ cāvayavaśo gajādibhyo bhidāpanam*
*pātanaṁ giri-śṛṅgebhyo rodhanaṁ cāmbu-gartayoḥ*

*MEANING : Next his limbs are lopped off and torn asunder by elephants. He is hurled down from hilltops, and he is also held captive either in water or in a cave.*

*PURPORT : 

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 854 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 854🌹*

*🌻 854. క్షామః, क्षामः, Kṣāmaḥ 🌻*

*ఓం క్షామాయ నమః | ॐ क्षामाय नमः | OM Kṣāmāya namaḥ*

*క్షామాః క్షీణాః ప్రజాః సర్వాః కరోతీతి జనార్దనః ।*
*క్షామ ఇత్యుచ్యతే సద్భిర్వేదవిద్యావిశారదైః ॥*
*తత్కరోతి తదాచష్టే ఇతిణిచి పచాద్యచి ।*
*కృతే క్షామ ఇతి శబ్దః సమ్పన్న ఇతి కథ్యతే ॥*

*క్షీణించి కృశించి యున్నవారు క్షామాః అనగా క్షాములు అనబడెదరు. ప్రళయకాలమున సర్వప్రజలను క్షాములనుగా చేయును అనగా నశింప జేయును.*

*'క్షామాః కరోతి' అనగా క్షాములనుగా చేయును అను అర్థములో 'క్షామ' శబ్దము నుండి 'తత్కరోతి తదాచష్టే' అను చురాదిగణసూత్రముచే 'ణిచ్‍' ప్రత్యయమును పచాది ధాతువులపై వచ్చు 'అచ్‍' ప్రత్యయమును రాగా 'క్షామః' అను రూపము సిద్ధించును.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 854🌹*

*🌻854. Kṣāmaḥ🌻*

*OM Kṣāmāya namaḥ*

क्षामाः क्षीणाः प्रजाः सर्वाः करोतीति जनार्दनः ।
क्षाम इत्युच्यते सद्भिर्वेदविद्याविशारदैः ॥
तत्करोति तदाचष्टे इतिणिचि पचाद्यचि ।
कृते क्षाम इति शब्दः सम्पन्न इति कथ्यते ॥

*Kṣāmāḥ kṣīṇāḥ prajāḥ sarvāḥ karotīti janārdanaḥ,*
*Kṣāma ityucyate sadbhirvedavidyāviśāradaiḥ.*
*Tatkaroti tadācaṣṭe itiṇici pacādyaci,*
*Kr‌te kṣāma iti śabdaḥ sampanna iti kathyate.*

*Those who are emaciated and deteriorating are Kṣāmaḥ. During the times of dissolution, Lord Viṣṇu obliterates everything causing dissolution and hence He is Kṣāmaḥ.*

*In the construct 'Kṣāmāḥ karoti,' meaning 'causes decay,' when the word Kṣāma is subjected to linguistic rule of 'Tatkaroti tadācaṣṭe' with a suffix of 'Ṇic' and grammatical precept of affixing 'Ac', 'Kṣāmaḥ' gets deduced. This is how the name gets implied as the one who causes instead of the one being defined.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
भारभृत्कथितो योगी योगीशः सर्वकामदः ।आश्रमः श्रमणः क्षामस्सुपर्णो वायुवाहनः ॥ ९१ ॥
భారభృత్కథితో యోగీ యోగీశః సర్వకామదః ।ఆశ్రమః శ్రమణః క్షామస్సుపర్ణో వాయువాహనః ॥ 91 ॥
Bhārabhr‌tkathito yogī yogīśaḥ sarvakāmadaḥ,Āśramaḥ śramaṇaḥ kṣāmassuparṇo vāyuvāhanaḥ ॥ 91 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 165 / DAILY WISDOM - 165 🌹*
*🍀 📖 జ్ఞానం యొక్క కాంతి పుస్తకం నుండి 🍀*
*✍️.  ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 13. ఒక సమస్యను సృష్టించి, దానిని పరిష్కరించడానికి ప్రయత్నించేవాడు రాజకీయ నాయకుడు ! 🌻*

*మనం కొన్ని శతాబ్దాల క్రితం ఉన్న వ్యక్తులమే, మరియు మన ప్రస్తుత కష్టాలు కొన్ని శతాబ్దాల క్రితం ఎలా ఉన్నాయో అలాగే ఉన్నాయి. రెండు వేల సంవత్సరాల క్రితం మానవుడు ఏదో ఒక బాధతో బాధపడుతున్నాడు, ఇప్పుడు అదే బాధతో ఉన్నాడు. అవును, మనం పక్షిలా ఎగరడం మరియు చేపలా ఈత కొట్టడం నేర్చుకున్నాము, మనం అనేక ఇతర విషయాలు నేర్చుకున్నాము, కానీ మనకు మనం నిజమైన మార్గంలో నడవడం ఇంకా నేర్చుకోలేదు. మనిషి తన స్వంత అధ్యయనానికి సంబంధించిన అంశంగా ఉండాలి, ఎందుకంటే మనిషి సమస్య. స్థలం మరియు సమయం అసలు సమస్య కాదు. స్థల-సమయ సమస్యలను విడిగా పరిష్కరించడానికి మనం ఎందుకు ప్రయత్నించాలి?*

*మొత్తానికి ప్రపంచం సమస్య కాదు-మనమే సమస్య. ఒక పాఠశాల ఉపాధ్యాయుడు ఒకసారి ఒక విద్యార్థిని, “నా ప్రియమైన బిడ్డ, రాజకీయ నాయకుడు అంటే ఏమిటో మీకు తెలుసా?” అని అడిగారు. ఆ విద్యార్థి, “రాజకీయ నాయకుడు అంటే ఒక సమస్యను సృష్టించి, దాన్ని పరిష్కరించడానికి ప్రయత్నించేవాడే!” అదేవిధంగా, మనిషి ఒక విచిత్రమైన సమస్యను సృష్టించినట్లు అనిపిస్తుంది మరియు ఇప్పుడు అతను ఈ సమస్యను తన ముందు కనుగొన్నాడు. అయినప్పటికీ, అతను తన స్వంత సమస్యను పరిష్కరించడం కష్టం. మన స్వంత పిల్లలతో మనం అంత తేలిగ్గా వ్యవహరించలేము.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 165 🌹*
*🍀 📖  In the Light of Wisdom 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 13. A Politician is One Who Creates a Problem and Then Tries to Solve It! 🌻*

*We are the same persons that we were some centuries back, and our present day’s troubles are the same as they were some centuries back. Two thousand years ago man was suffering from something, and now he is suffering from the same thing. Yes, we have learned to fly like a bird and swim like a fish, as we have learned many other things, but we have not yet learned to walk the path of being true to ourselves. Man needs to be the subject of his own study, because man is the problem. Space and time are not the real problem. Why should we try to tackle space-time problems alone?*

*Ultimately the world has not really been the problem—we have been the problem.  I am reminded that a school teacher once asked a student, “Do you know, my dear child, what a politician is?” The student answered, “A politician is one who creates a problem and then tries to solve it!” Likewise, man seems to have created a peculiar problem, and now he finds this problem present before him. However, he finds it difficult to tackle the problem, because it is his own child. We cannot so easily deal with our own children.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శివ సూత్రములు - 169 / Siva Sutras - 169 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*3వ భాగం - ఆణవోపాయ*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻 3-11. ప్రేక్షకేంద్రియాణియా - 3 🌻*

*🌴. లీలా నాట్య నాటకంలో జ్ఞానేంద్రియాలే ప్రేక్షకులు. 🌴*

*సూత్రం 3.9 లో ఉన్మనా దశలోకి ప్రవేశించిన ఒక అభిలాషి తన చర్యలను ఒక నృత్యకారుడు మరొకరిగా ప్రదర్శన చేస్తున్నట్లుగా చెప్పారు. 3.10లో అనుభావిక ఆత్మ శివుని స్వరూపమే తప్ప మరొకటి కాదని తెలియ చేయబడింది. ఈ సత్యాన్ని గ్రహించడాన్ని స్వీయ సాక్షాత్కారం అంటారు. అటువంటి స్వీయ-సాక్షాత్కారం పొందిన వ్యక్తి తన ఇంద్రియాల ద్వారా చేసే తన స్వంత చర్యలకు సాక్షిగా మిగిలిపోతాడని ప్రస్తుత సూత్రం చెబుతోంది. ఆశించేవాడు తన విధులను నిర్వర్తించినప్పటికీ, అటువంటి చర్యల యొక్క తుది ఫలితాలతో సంబంధం లేకుండా స్వీయ-సాక్షాత్కారం పొందిన వ్యక్తి ఉంటాడని ఈ సూత్రం చెబుతోంది.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras  - 169 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
*Part 3 - āṇavopāya*
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 3-11. prekśakānīndriyāniā - 3 🌻*

*🌴. The sense organs are the spectators in that dance drama. 🌴*

*Aphorism III.9 said that an aspirant, who has entered the stage of unmanā, carries out his actions, as if a dancer performing yet another show. III.10 said that the empirical soul is nothing but the manifestation of Śiva and realizing this truth is called Self realization. The present sūtra says that such a Self-realised person remains as a witness to his own acts, performed through his senses. This sūtra says that the aspirant though performs his duties, remains unattached to the end results of such actions.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama
https://www.threads.net/@prasad.bharadwaj

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 501- 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 501 - 1


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 501- 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 501 - 1 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 103. రక్తవర్ణా, మాంసనిష్ఠా, గుడాన్న ప్రీతమానసా ।
సమస్త భక్తసుఖదా, లాకిన్యంబా స్వరూపిణీ ॥ 103 ॥ 🍀

🌻 501. 'గుడాన్నప్రీత మానసా' - 1🌻


బెల్లముతో గూడిన అన్నముచే ప్రీతి చెందు మనస్సు గలది శ్రీమాత అని అర్థము. ఆహారము నందు బెల్లమునకొక ప్రత్యేక స్థానమున్నది. గణపతి పూజకు కూడ బెల్లము ప్రసాదముగ వాడుట ఆచారము. బెల్లము మనస్సునకు ప్రీతి కలిగించును. రస సిద్ధికి తోడ్పడును. చెఱకురసము ఘనస్థితి చెందినపుడు బెల్లమేర్పడును. శ్రీమాత చెఱకుగడను హస్తమున పూనినట్లు ప్రార్థన చేయుట కూడ సత్సంప్రదాయము. మూలాధారము నుండి సహస్రారమువరకు గల సుషుమ్న నాడి యందలి రసానుభూతికి చెఱకుగడ ప్రతీతి. అందలి కణుపులే లోకాలోకముల నేర్పరచు విభాగములు. కేవలము పులుపు, ఉప్పు, కారము, వగరు, చేదు ఆహారమున గొనువారికి మనస్సున చికాకులు, కోపము భయము నేర్పడు అవకాశ మున్నది.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 501 - 1 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️ Prasad Bharadwaj

🌻103. Rakta-varna mansanishta gudanna pritamanasa
samsta bhakta sukhada lakinyanba svarupini ॥ 103 ॥ 🌻

🌻 501. gudanna pritamanasa - 1 🌻


Shrimata is the one who is pleased with rice mixed with jaggery. Jaggery has a special place in food. It is also customary to use jaggery as prasad for Ganapati Puja. Jaggery makes the mind pleasant. Helps Rasa Siddhi. When the sugarcane juice solidifies, the jaggery forms. It is also a tradition to pray to Shrimata who has sugarcane in her hand. The sense of feeling in the Sushumna Nadi from Muladhara to Sahasrara is represented by sugarcane. The joints make the divisions of the worlds. Those who only eat sour, salty, spicy, nutty and bitter food are likely to develop anger and fear in the mind.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


Osho Daily Meditations - 67. OKAY IS NOT ENOUGH / ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 67. సరే అంటే సరిపోదు




🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 67 / Osho Daily Meditations - 67 🌹

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 67. సరే అంటే సరిపోదు 🍀

🕉. సరే అంటే సరిపోదు. సరే అనేది పారవశ్య పదం కాదు; ఇది ఓ మోస్తరుగా ఉంటుంది. కాబట్టి ఆశీర్వదించబడినట్లు భావించండి- మరియు ఇది అనుభూతికి సంబంధించిన ప్రశ్న. మీకు ఏది అనిపిస్తుందో, అది మీరు అవుతారు. అది మీ బాధ్యత. 🕉


'ఇది నీ కర్మే' అని మనం భారతదేశంలో చెప్పినప్పుడు దీని అర్థం ఇదే. కర్మ అంటే మీ స్వంత చర్య. ఇది మీకు మీరే చేసుకున్నది. ఇది మీకు మీరే చేసుకున్నదని మీరు అర్థం చేసుకున్న తర్వాత, మీరు దానిని వదిలివేయవచ్చు. ఇది మీ వైఖరి; మిమ్మల్ని అలా భావించమని ఎవరూ బలవంతం చేయలేదు. మీరు దీన్ని ఎంచుకున్నారు-బహుశా తెలియకుండానే ఉండవచ్చు, ఆ సమయంలో మంచిగా అనిపించే కొన్ని సూక్ష్మ కారణాల వల్ల కావచ్చు, కానీ అది చేదుగా మారుతుంది, కానీ మీరు దానిని ఎంచుకున్నారు. అది నువ్వే అని అర్థం చేసుకున్నాక, ఓకే అని రాజీ పడడం ఎందుకు? అది ఎక్కువ కాదు, మీ జీవితం పాటలు మరియు నృత్యాలు మరియు వేడుకల జీవితం కాదు.

సరేలే అంటే, మీరు ఎలా వేడుక చేసుకుంటారు? ఓ మోస్తరుగా ఉండటం ద్వారా, మీరు ఎలా ప్రేమిస్తారు? దాని గురించి ఎందుకు అంత లోభత్వం? అయితే ఓకే అనే విషయంలో చాలా మంది ఇరుక్కుని ఉన్నారు. వారు తమ ఆలోచనల కారణంగానే శక్తినంతా కోల్పోయారు. ఓ మోస్తరగా ఉండడం అనేది జబ్బు లేని కానీ ఆరోగ్యం కూడా లేని వ్యక్తి లాంటిది. అతను అనారోగ్యంతో లేడు, కానీ అతను సజీవంగా మరియు ఆరోగ్యంగా లేడు. అతను వేడుక జరుపుకోలెడు. మీకు ఆనందాన్ని అనుభవించడం చాలా కష్టంగా ఉంటే, కనీసం దయనీయంగా ఉండమని నేను సూచిస్తాను. అలా ఆయితే ఏదో ఒకటి ఉంటుంది; కనీసం శక్తి ఉంటుంది. మీరు ఏడవవచ్చు. మీరు నవ్వలేకపోవచ్చు, కానీ కన్నీళ్లు సాధ్యమవుతాయి. అది కనీసం జీవితం అవుతుంది. కానీ సాధారణ ఒప్పుదల ఓ మోస్తరుగా ఉండడం చాలా చల్లగా చప్పగా ఉంటుంది. అదీ కాక, ఎన్నుకునే పరిస్థితి ఉంటే, మీరు ఆనందాన్ని ఎన్నుకోగలిగినప్పుడు దుఃఖాన్ని ఎందుకు ఎంచుకోవాలి?



కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹





🌹 Osho Daily Meditations - 67 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 67. OKAY IS NOT ENOUGH 🍀

🕉. Okay is not enough. Okay is not an ecstatic word; it is just lukewarm. So feel blessed-and it is a question of feeling. Whatever you feel, you become. It is your responsibility. 🕉


This is what we mean in India when we say, "It is your own karma." Karma means your own action. It is what you have done to yourself. And once you understand that this is what you have done to yourself, you can drop it. It is your attitude; nobody is forcing you to feel that way. You have chosen it-maybe unconsciously, maybe for some subtle reasons that feel good at the time but which turn out to be bitter, but you have chosen it. Once you understand that it is you, why settle for okayness? That is not much, and your life will not be a life of song and dance and celebration.

Just by being okay, how will you celebrate? Just by being okay, how will you love? Why be so miserly about it? But there are many people who are stuck at okayness. They have lost all energy just because of their ideas. Okayness is like a person who is not sick but who is also not healthy, just so-so. He is not ill, but he is not alive and healthy. He cannot celebrate. I will suggest that if it is too difficult for you to feel blissful, at least feel miserable. That will be something; at least energy will be there. You can cry and weep. You may not be able to laugh, but tears will be possible. Even that will be life. But okayness is very cold. And if there is a question of choosing, why choose misery when you can choose happiness?


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ శివ మహా పురాణము - 810 / Sri Siva Maha Purana - 810


🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 810 / Sri Siva Maha Purana - 810 🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 24 🌴

🌻 జలంధర సంహారం - 2 🌻


అప్పుడు జలంధరుడు త్వరత్వరగా శివుని ఛాతీ, బొడ్డు మరియు తలపై మూడు బాణాలతో కొట్టాడు. (10) అప్పుడు ఒక ముక్కోణపు లోపల, శివుడు, పరిపూర్ణ జ్ఞానం యొక్క సూత్రంగా, క్రీడలలో గొప్ప నిపుణుడిగా, భయంకరమైన జ్వాలలతో అద్భుతమైన రూపాన్ని ధరించాడు. (11) అతని అతి భయంకరమైన రూపాన్ని చూసి, దైత్యులు పది వేర్వేరు ప్రాంతాలకు పారిపోయారు. అతనికి ఎదురుగా ఉండలేకపోయారు.(12) ఓ గొప్ప ఋషి, పరాక్రమానికి పేరుగాంచిన శుంభ మరియు నిశుంభ కూడా యుద్ధ భూమిలో నిలబడలేకపోయారు. (13) జలంధరుడు సృష్టించిన భ్రాంతి ఒక్క క్షణంలో మాయమైంది. ఆ ఆల్ అవుట్ యుద్ధంలో గొప్ప రంగు మరియు కేకలు ఉన్నాయి. (14) శుంభుడు మరియు నిశుంభుడు పారిపోవడాన్ని చూసి, కోపోద్రిక్తుడైన శివుడు వారిని మందలించి ఈ విధంగా శపించాడు. (15)

శివ పలికెను: “నువ్వు చెడ్డవాడివి మరియు అతి క్రూరుడివి. మీరు పార్వతిని వేధించడం ద్వారా నన్ను బాధపెట్టారు. ఇప్పుడు 'మీరిద్దరూ యుద్ధ భూమిని విడిచిపెట్టారు. (16) యుద్ధభూమి నుండి పారిపోయే వ్యక్తిని చంపకూడదు. కాబట్టి నేను నిన్ను చంపను. మీరు నాతో జరిగిన పోరాటం నుండి తప్పించుకున్నారు కాబట్టి మీరు పార్వతిచే చంపబడతారు. (17) శివుడు చెబుతున్నట్లుగా, మహాసముద్రపు కుమారుడైన జలంధరుడు మండుతున్న అగ్నివలె శివునిపై చాలా కోపంతో ఉన్నాడు.(18) ఒకదాని తరువాత ఒకటి, అతను యుద్ధంలో శివునిపై అనేక పదునైన బాణాలను కురిపించాడు. అతని బాణాలతో భూమి అంతా చీకటిలో ఆవరించింది. (19)


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 810 🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 24 🌴

🌻 Jalandhara is slain - 2 🌻


10. Then Jalandhara hurriedly hit Śiva in his chest, belly and the head with three arrows that went deep down as far as their feathered tail.

11. Then within a trice, lord Śiva, the principle of perfect wisdom, expert in great sports, assumed a terrific form, dreadfully blazing.

12. On seeing his excessively terrible form, the Daityas fled to the ten different quarters. They were unable to stay facing him.

13. O great sage, even Śumbha and Niśumbha who were renowned for their prowess could not stand in the battle ground.

14. The illusion created by Jalandhara had vanished in an instant. In that all out battle there was great hue and cry.

15. On seeing Śumbha and Niśumbha fleeing, the infuriated Śiva rebuked them and cursed as follows.


Śiva said:

16. “You are wicked and excessively roguish. You have offended me by harassing Pārvatī. Now "both of you have deserted the battle ground.

17. A person fleeing the battle ground shall not be killed. So I do not kill you. Since you have escaped from a fight with me you would be killed by Pārvatī.”[1]

18. Even as Śiva was saying, Jalandhara, son of the ocean, became very furious with Śiva like the blazing fire.

19. One after the other, he showered many sharp arrows on Śiva in the battle. The whole of the Earth became enveloped in darkness by his arrows.



Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹



శ్రీమద్భగవద్గీత - 454: 11వ అధ్., శ్లో 40 / Bhagavad-Gita - 454: Chap. 11, Ver. 40

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 454 / Bhagavad-Gita - 454 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద , 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 11వ అధ్యాయము - విశ్వరూప సందర్శన యోగం - 40 🌴

40. నమ: పురస్తాదథ పృష్టతస్తే నమోస్తు తే సర్వత ఏవ సర్వ |
అనన్తవీర్యామితవిక్రమస్త్వం సర్వం సమాప్నోషి తతోసి సర్వ:


🌷. తాత్పర్యం : నీకు ముందు నుండి, వెనుక నుండి, సర్వదిక్కుల నుండి నమస్కారముల నర్పించుచున్నాను. ఓ అనంతవీర్యా! నీవు అమితవిక్రమ సంపన్నుడవు మరియు సర్వవ్యాపివి. కనుకనే సర్వమును నీవే అయి యున్నావు.

🌷. భాష్యము : అర్జునుడు తన స్నేహితుడైన శ్రీకృష్ణుని యెడ ప్రేమపారవశ్యముచే అన్నివైపుల నుండి నమస్సుల నర్పించుచున్నాను. శ్రీకృష్ణుడు సకల పరాక్రమములకు, శక్తులకు ప్రభువనియు, యుద్దరంగమునందు కూడియున్న మహాయోధులందరికన్నను అత్యంత ఘనుడనియు అర్జునుడు ఆంగీకరించుచున్నాడు. ఈ విషయమునకు సంబంధించినదే విష్ణుపురాణమున (1.9.69) ఇట్లు చెప్పబడినది.

యోయం తవాగతో దేవ సమీపం దేవతాగణ: |
స త్వమేవ జగత్స్రష్టా యత: సర్వగతో భవాన్

“ఓ దేవదేవా! నిన్ను సమీపించు ఎవ్వరైనను (దేవతలైనను సరియే) నీ చేత సృష్టింపబడినవారే.”

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹





🌹 Bhagavad-Gita as It is - 454 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 11 - Viswaroopa Sandarsana Yoga - 40 🌴

40. namaḥ purastād atha pṛṣṭhatas te namo ’stu te sarvata eva sarva
ananta-vīryāmita-vikramas tvaṁ sarvaṁ samāpnoṣi tato ’si sarvaḥ


🌷 Translation : Obeisances to You from the front, from behind and from all sides! O unbounded power, You are the master of limitless might! You are all-pervading, and thus You are everything!

🌹 Purport : Out of loving ecstasy for Kṛṣṇa, his friend, Arjuna is offering his respects from all sides. He is accepting that He is the master of all potencies and all prowess and far superior to all the great warriors assembled on the battlefield. It is said in the Viṣṇu Purāṇa (1.9.69)

yo ’yaṁ tavāgato deva samīpaṁ devatā-gaṇaḥ
sa tvam eva jagat-sraṣṭā yataḥ sarva-gato bhavān

“Whoever comes before You, even if he be a demigod, is created by You, O Supreme Personality of Godhead.”

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



08 Nov 2023 : Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 08, నవంబరు, NOVEMBER 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹

శుభ బుధవారం, సౌమ్య వాసరే Wednesday

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌻

🍀. శ్రీ గజానన స్తోత్రం - 17 🍀

17. శివాదిదేవైశ్చ ఖగైః సువంద్యం నరైర్లతావృక్ష పశుప్రభూభిః |
చరాచరైర్లోక విహీనమేవం గజాననం భక్తియుతా భజామః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : అంతర్మౌనస్థితి - మనస్సు అంతర్మౌన స్థితిని పొందినప్పుడే నిక్కమైన జ్ఞానం ఉదయిస్తుంది. సామాన్య మనఃప్రవృత్తిలో జరుగుతూవుండేది ఉపరితల భావసృష్టి మాత్రమే. ఆది నిక్కమైన జ్ఞానం కానేరదు. వాక్ ప్రసంగాలలో ఉపరితల స్వభావము మాత్రమే సామాన్యంగా అభివ్యక్తమవుతూ వుంటుంది. కావున సాధకు అట్టి ప్రసంగాలలో మితిమీరి నిమగ్నుడు కారాదు. నిక్కమైన జ్ఞానోదయానికి దోహదం చేయగల అంతఃశ్రవణాని కది ప్రతిబంధకం. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷



విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

శరద్‌ ఋతువు, దక్షిణాయణం,

ఆశ్వీయుజ మాసం

తిథి: కృష్ణ దశమి 08:24:06 వరకు

తదుపరి కృష్ణ ఏకాదశి

నక్షత్రం: పూర్వ ఫల్గుణి 19:20:36

వరకు తదుపరి ఉత్తర ఫల్గుణి

యోగం: ఇంద్ర 16:11:32 వరకు

తదుపరి వైధృతి

కరణం: విష్టి 08:23:06 వరకు

వర్జ్యం: 01:23:20 - 03:11:00

మరియు 27:19:24 - 29:05:56

దుర్ముహూర్తం: 11:36:48 - 12:22:28

రాహు కాలం: 11:59:38 - 13:25:14

గుళిక కాలం: 10:34:02 - 11:59:38

యమ గండం: 07:42:49 - 09:08:25

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:37 - 12:21

అమృత కాలం: 12:09:20 - 13:57:00

సూర్యోదయం: 06:17:12

సూర్యాస్తమయం: 17:42:03

చంద్రోదయం: 01:56:17

చంద్రాస్తమయం: 14:38:33

సూర్య సంచార రాశి: తుల

చంద్ర సంచార రాశి: సింహం

యోగాలు: స్థిర యోగం - శుభాశుభ మిశ్రమ

ఫలం 19:20:36 వరకు తదుపరి వర్ధమాన

యోగం - ఉత్తమ ఫలం

దిశ శూల: ఉత్తరం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹