🌹 19, FEBRUARY 2024 MONDAY ALL MESSAGES సోమవారం, ఇందు వాసర సందేశాలు🌹

🍀🌹 19, FEBRUARY 2024 MONDAY ALL MESSAGES సోమవారం, ఇందు వాసర సందేశాలు🌹🍀
1) 🌹 19, FEBRUARY 2024 MONDAY సోమవారం, ఇందు వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 311 / Kapila Gita - 311 🌹 
🌴 7. మానవజన్మను పొందే జీవుని గతిని వర్ణించుట - 42 / 7. Lord Kapila's Instructions on the Movements of the Living Entities - 42 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 903 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 903 🌹
🌻 903. స్వస్తి, स्वस्ति, Svasti 🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 214 / DAILY WISDOM - 214 🌹
🌻 1. కొన్ని ఇలాగే ఉండాలి / 1. Something Ought to be Like This 🌻
5) 🌹. శివ సూత్రములు - 217 / Siva Sutras - 217 🌹
🌻 3-29. యో'విపస్థో జ్ఞహేతుశ్చ‌ - 2 / 3-29. yo'vipastho jñāhetuśca - 2 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 19, ఫిబ్రవరి, FEBRUARY 2024 పంచాంగము - Panchangam 🌹*
*శుభ సోమవారం, Monday, ఇందు వాసరే*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌻*

*🍀. రుద్రాధ్యాయ స్తుతిః - 02 🍀*

*02. నమస్తే పార్వతీకాంతాయైకరూపాయ ధన్వనే |*
*నమస్తే భగవన్ శంభో బాహుభ్యాముత తే నమః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : విజ్ఞానమయ చేతనాలక్షణం : నిత్యమై, ఏకమై, అవిభాజ్యమై యుండు సత్యజ్ఞానం అతీత మనస్సు అనబడే విజ్ఞానమయ చేతనా లక్షణం. మానవ మనఃకల్పితమైన విభాగాలూ వైరుద్ధ్యాలూ అచట అంతరిస్తాయి. పరమసత్యం అఖండ పూర్ణ తేజస్సుతో సాక్షాత్కరిస్తుంది. దానికంటే క్రింది అంతస్తు లోనిదగు ఆధీమనస్సులో ఆజ్ఞానంలోనికి పతన మింకా జరగకపోయినా, పతనమును అనివార్య మొనర్చే తొలి అడుగు పడినది అధిమనస్సులోనే. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
శిశిర ఋతువు, ఉత్తరాయణం,
మాఘ మాసము
తిథి: శుక్ల-దశమి 08:51:40
వరకు తదుపరి శుక్ల-ఏకాదశి
నక్షత్రం: మృగశిర 10:34:48
వరకు తదుపరి ఆర్ద్ర
యోగం: వషకుంభ 12:00:31
వరకు తదుపరి ప్రీతి
కరణం: గార 08:51:40 వరకు
వర్జ్యం: 19:32:39 - 21:15:15
దుర్ముహూర్తం: 12:53:17 - 13:39:49
మరియు 15:12:54 - 15:59:27
రాహు కాలం: 08:08:13 - 09:35:29
గుళిక కాలం: 13:57:17 - 15:24:33
యమ గండం: 11:02:45 - 12:30:01
అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:07 - 12:53
అమృత కాలం: 01:19:58 - 03:00:42
మరియు 25:31:45 - 27:14:21
సూర్యోదయం: 06:40:57
సూర్యాస్తమయం: 18:19:05
చంద్రోదయం: 13:54:13
చంద్రాస్తమయం: 02:46:16
సూర్య సంచార రాశి: కుంభం
చంద్ర సంచార రాశి: జెమిని
యోగాలు: ఆనంద యోగం - కార్య సిధ్ధి
10:34:48 వరకు తదుపరి కాలదండ
యోగం - మృత్యు భయం
దిశ శూల: తూర్పు
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత - 311 / Kapila Gita - 311 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 7. మానవజన్మను పొందే జీవుని గతిని వర్ణించుట - 42 🌴*

*42. తామాత్మనో విజానీయాత్ పత్యపత్య గృహాత్మకమ్|*
*దైవోపసాదితం మృత్యుం మృగయోర్గాయనం యథా॥*

*తాత్పర్యము : వేటగాని గానమునకు ఆకర్షితమైన లేడివలె ఈ పుత్రాదులచే మోహితుడై, విధివశమున మృత్యువు పాలగును. కావున, జీవుడు మృత్యు రూపమైన వీటి యందు (గృహాదుల యందు) ఏ విధముగను ఆసక్తుడు కారాదు.*

*వ్యాఖ్య : భగవాన్ కపిలదేవ యొక్క ఈ సూచనలలో స్త్రీ పురుషునికి నరకానికి ప్రవేశ ద్వారం మాత్రమే కాదు, పురుషుడు స్త్రీకి నరకానికి కూడా ప్రవేశ ద్వారం అని వివరించబడింది. ఇది అనుబంధానికి సంబంధించిన ప్రశ్న. ఒక పురుషుడు స్త్రీకి ఆమె సేవ, ఆమె అందం మరియు అనేక ఇతర ఆస్తుల కారణంగా అనుబంధం కలిగి ఉంటాడు మరియు అదేవిధంగా ఒక స్త్రీ తనకు నివసించడానికి, ఆభరణాలు, దుస్తులు మరియు పిల్లల కోసం ఒక మంచి స్థలాన్ని ఇచ్చినందుకు పురుషుడితో అనుబంధం కలిగి ఉంటుంది. ఇది ఒకరికొకరు అనుబంధానికి సంబంధించిన ప్రశ్న. అలాంటి భౌతిక ఆనందం కోసం ఒకదానితో ఒకటి జతచేయబడినంత కాలం, స్త్రీ పురుషుడికి ప్రమాదకరం, మరియు పురుషుడు స్త్రీకి కూడా ప్రమాదకరం. కానీ ఆ అనుబంధం కృష్ణుడికి బదిలీ చేయబడితే, వారిద్దరూ కృష్ణ చైతన్యం కలిగి ఉంటారు, ఆపై వివాహం చాలా బాగుంటుంది.*

*కృష్ణుని సేవలో విధులను నిర్వర్తించే ఉద్దేశ్యంతో మాత్రమే, పురుషుడు మరియు స్త్రీ కృష్ణునితో సంబంధంలో గృహస్థులుగా కలిసి జీవించాలి. పిల్లలను నిమగ్నం చేయండి, భార్యను నిమగ్నం చేయండి మరియు భర్తను నిమగ్నం చేయండి, అన్నీ కృష్ణ చైతన్య విధులలో, ఆపై ఈ శారీరక లేదా భౌతిక అనుబంధాలన్నీ అదృశ్యమవుతాయి. మాధ్యమం కృష్ణుడు కాబట్టి, స్పృహ స్వచ్ఛమైనది మరియు ఏ సమయంలోనైనా అధోకరణం చెందే అవకాశం లేదు.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 311 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 7. Lord Kapila's Instructions on the Movements of the Living Entities - 42 🌴*

*42. tām ātmano vijānīyāt paty-apatya-gṛhātmakam*
*daivopasāditaṁ mṛtyuṁ mṛgayor gāyanaṁ yathā*

*MEANING : A woman, therefore, should consider her husband, her house and her children to be the arrangement of the external energy of the Lord for her death, just as the sweet singing of the hunter is death for the deer.*

*PURPORT : In these instructions of Lord Kapiladeva it is explained that not only is woman the gateway to hell for man, but man is also the gateway to hell for woman. It is a question of attachment. A man becomes attached to a woman because of her service, her beauty and many other assets, and similarly a woman becomes attached to a man for his giving her a nice place to live, ornaments, dress and children. It is a question of attachment for one another. As long as either is attached to the other for such material enjoyment, the woman is dangerous for the man, and the man is also dangerous for the woman. But if the attachment is transferred to Kṛṣṇa, both of them become Kṛṣṇa conscious, and then marriage is very nice.*

*Man and woman should live together as householders in relationship with Kṛṣṇa, only for the purpose of discharging duties in the service of Kṛṣṇa. Engage the children, engage the wife and engage the husband, all in Kṛṣṇa conscious duties, and then all these bodily or material attachments will disappear. Since the via medium is Kṛṣṇa, the consciousness is pure, and there is no possibility of degradation at any time.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 903 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 903 🌹*

*🌻 903. స్వస్తి, स्वस्ति, Svasti 🌻*

*ఓం స్వస్తయే నమః | ॐ स्वस्तये नमः | OM Svastaye namaḥ*

*మఙ్గలస్వరూప మాత్మీయం పరమానన్ద లక్షణం స్వస్తి*

*పరమాత్ముని పరమానంద రూపమగు స్వరూపము మంగళము, శుభమగునది.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 903 🌹*

*🌻 903. Svasti 🌻*

*OM Svastaye namaḥ*

*मङ्गलस्वरूपमात्मीयं परमानन्दलक्षणं स्वस्ति*

*Maṅgalasvarūpamātmīyaṃ paramānanda lakṣaṇaṃ svasti* 

*His nature is auspiciousness characterized by supreme bliss.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
सनात्सनातनतमः कपिलः कपिरप्ययः ।स्वस्तिदस्स्वस्तिकृत् स्वस्ति स्वस्तिभुक् स्वस्तिदक्षिणः ॥ ९६ ॥
సనాత్సనాతనతమః కపిలః కపిరప్యయః ।స్వస్తిదస్స్వస్తికృత్ స్వస్తి స్వస్తిభుక్ స్వస్తిదక్షిణః ॥ 96 ॥
Sanātsanātanatamaḥ kapilaḥ kapirapyayaḥ,Svastidassvastikr‌t svasti svastibhuk svastidakṣiṇaḥ ॥ 96 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 214 / DAILY WISDOM - 214 🌹*
*🍀 📖 ఉపనిషత్తులపై పాఠాల నుండి 🍀*
*✍️.  ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 1. కొన్ని ఇలాగే ఉండాలి 🌻*

*మనం ప్రపంచాన్ని చూసినప్పుడు, మనకు విషయాల యొక్క మొదటి దృక్పథం ఉంటుంది. ఈ విషయాల యొక్క మొదటి దృక్పథం పట్ల అసంతృప్తి అన్ని తాత్విక ఆలోచనలకు మూలంగా భావించబడుతుంది. మనం వస్తువులతో సంతృప్తి చెందితే, ఈ ప్రపంచంలో మనం వెతకడానికి ఇంకేమీ లేదు. ఏ రకమైన శోధన, అన్వేషణ, లేదా వెతకాలనే కోరిక మనకు ఇప్పటికే ఉన్న పరిస్థితులతో సంతృప్తి చెందలేదని సూచిస్తుంది. మరియు, ఈ ప్రపంచంలో ఎవ్వరూ ప్రస్తుత పరిస్థితులతో పూర్తిగా సంతృప్తి చెందారని చెప్పలేరని మనకు బాగా తెలుసు - ఒకరి స్వయంతో, లేదా ఒకరి కుటుంబంతో, లేదా బయట సమాజంతో, లేదా దేనితోనూ సంతృప్తి చెందలేదని మనకు తెలుసు.*

*మానవ మనస్సులో ఎల్లప్పుడూ విషయాలలో లోపాన్ని కనుగొనే ధోరణి ఉంటుంది: “ఇది ఇలా ఉండకూడదు. ఇది వేరే విధంగా ఉండాలి. ” ఇది మనం 'ఉంది' మరియు ఉండి ఉండాలికి మధ్య గీసే వ్యత్యాసం. మనం ఒకటి ఇలా ఉంది' అని చెప్పవచ్చు; కానీ బదులుగా, మనం వ్యక్తపరిచేది “ఒకటి ఇలా ఉండి ఉండాలి”. ఒక లాగా ఉండి ఉండాలి అనే భావం అనేది ఈ ప్రపంచంలో మనం ఎదురుచూసేది; నిజానికి ఈ ప్రపంచంలో మనం ఎదుర్కొంటున్నది 'ఉంది' గా చెప్పబడుతుంది. ఈ భేదం ఎప్పుడూ ఉంటుంది.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 214 🌹*
*🍀 📖 from Lessons on the Upanishads 🍀*
*📝 Swami Krishnananda*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 1. Something Ought to be Like This 🌻*

*When we look at the world, we have what may be called a first view of things, and dissatisfaction with the first view of things is supposed to be the mother of all philosophical thinking. If we are satisfied with things, there is nothing more for us to search for in this world. Any kind of search, quest, enterprise, or desire to seek implies that we are not satisfied with the existing condition of things. And, we are quite aware that nobody in this world can be said to be totally satisfied with the prevailing conditions of things—neither in one's own self, nor in one's family, nor in the society outside, nor in anything, for the matter of that.*

*There is always a tendency in the human mind to discover a lacuna in things: “It should not be like this. It should have been in some other way.” This is a distinction that we draw between the ‘is' and the ‘ought'. We may say “something is like this”; but instead, what we express is “something ought to have been like this” or “something ought to be like this”. The ‘ought' is something that we are expecting in this world; the ‘is' is what we are actually facing in this world. There is always this distinction, drawn in ourselves, between the ‘is' and the ‘ought'.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శివ సూత్రములు - 217 / Siva Sutras - 217 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*3వ భాగం - ఆణవోపాయ*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻 3-29. యో'విపస్థో జ్ఞహేతుశ్చ‌ - 2 🌻*

*🌴. స్థాపించబడిన శక్తులలో ప్రభువుగా స్థిరపడిన వారు (జంతు స్థితిలో ఉన్న జీవులు) జ్ఞానానికి కారణం మరియు స్వీయ జ్ఞానాన్ని బహుమతిగా ఇవ్వడానికి అత్యంత అర్హులు. 🌴*

*దీనికి విరుద్ధంగా, అజ్ఞాని ఇంద్రియాలచే ప్రభావితమై ప్రేరేపింపబడి, ఇంద్రియ సుఖాలకు లొంగిపోతూ జీవిస్తాడు. లౌకిక జీవితాన్ని గడుపుతున్న మనిషికి, లోపల ఉన్న ఆత్మను అన్వేషించడానికి ఇష్టపడని వ్యక్తికి మరియు తపస్సు చేయడం ద్వారా ఎల్లప్పుడూ పరమ చైతన్యం యొక్క ఆనందకరమైన స్థితిలో మునిగిపోయే యోగికి మధ్య ఉన్న ముఖ్యమైన వ్యత్యాసం ఇది. ఇంద్రియ ప్రభావాలతో బాధపడేవాడు ఎల్లప్పుడూ పరమాత్మ చైతన్యంలో ఉండలేడు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras  - 217 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
*Part 3 - āṇavopāya*
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 3-29. yo'vipastho jñāhetuśca - 2 🌻*

*🌴. He who is established as the lord in the avipa shaktis who control the avis (beings in their animal state) is the cause of knowledge and the most qualified to gift the knowledge of self. 🌴*

*On the contrary, an ignorant man is influenced and induced by senses, making him succumb to sensual pleasures. This is the significant difference between a man leading a mundane life, unwilling to explore the Spirit within and a yogi who always stays submerged in the blissful state of Supreme consciousness by practicing austerities. The one who is afflicted with sensory influences cannot continue to remain always in Supreme consciousness.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages 
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages3

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 536 - 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 536 - 1


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 536 - 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 536 - 1 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 110. సర్వౌదన ప్రీతచిత్తా, యాకిన్యంబా స్వరూపిణీ ।
స్వాహా, స్వధా,ఽమతి, ర్మేధా, శ్రుతిః, స్మృతి, రనుత్తమా ॥ 110 ॥ 🍀

🌻 536. 'స్వాహా స్వధా' - 1 🌻


అగ్ని తత్త్వము పరమశివుడు కాగా అగ్నిరూపము ధరించునది. శ్రీమాత. అట్టి శ్రీమాతను స్వాహా మరియు స్వధా అని పిలుతురు. కావున ఈ రెండు నామములు ఒకే తత్త్వమును సూచించు శ్రీమాత నామములని తెలియవలెను. స్వాహా శబ్దమునకు అనేక అర్ధము లున్నవి. దేవతలకు తుష్టిని పుష్టిని ఇచ్చునది స్వాహాదేవి. తానే రక రకములగు హెూమ ద్రవ్యములై అగ్ని స్వరూపిణిగ వానిని భక్షించుచు వివిధ దేవతలకు తుష్టిని పుష్టిని కలిగించునది అని అర్థము. అట్లే తర్పణముల ద్వారా పితృదేవతలకు తుష్టిని పుష్టిని యిచ్చునటువంటి దేవి కనుక స్వధా అందురు. 'స్వ' అనగా స్వర్గము. 'స్వ' అనగా ఆత్మ. 'ఆహా' అనగా గతి పొందుట.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 536 -1 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️ Prasad Bharadwaj

🌻 110. Sarvaodana pritachitta yakinyanba svarupini
svahasvadha amati rmedha shrutih smrutiranuttama ॥110 ॥ 🌻

🌻 536. 'Swaha Swadha' - 1 🌻


While Paramashiva has the characteristics of the fire ( Agni Tattva) Srimata wears the form of fire (Agni Roopa). Srimata here is referred by the names of Swaha and Swadha. Therefore, it should be known that these two names represent the same philosophy. The word Swaha has many meanings. Swahadevi is the giver of Prosperity and Contentment to the gods. It means she herself takes the form of various offerings in the sacrifice ritual and then consumes the offerings in the form of fire thereby giving prosperity and satisfaction to the deities. Swadha is the goddess who gives satisfaction to the ancestral gods through such offerings. 'Swa' means heaven. 'Swa' means soul. 'Aha' means reaching a state.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


Osho Daily Meditations - 116. BEYOND LANGUAGE / ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 116. భాషకు అతీతంగా



🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 116 / Osho Daily Meditations - 116 🌹

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 116. భాషకు అతీతంగా 🍀

🕉 గొప్పదంతా భాషకు మించినది. 🕉


చెప్పడానికి చాలా ఉన్నప్పుడు, చెప్పడం ఎల్లప్పుడూ కష్టం. చిన్నచిన్న విషయాలు మాత్రమే చెప్పగలం, అల్పమైన విషయాలు మాత్రమే చెప్పగలం, ప్రాపంచికమైనవి మాత్రమే చెప్పగలం. మీకు ఏదైనా విపరీతంగా అనిపించినప్పుడల్లా, దానిని చెప్పడం అసాధ్యం, ఎందుకంటే పదాలు చాలా ఇరుకైనవి, అవసరమైన వాటిని కలిగి ఉండవు. పదాలు ఒకరకంగా ప్రయోజనకరమైనవి. రోజువారీ, ప్రాపంచిక కార్యకలాపాలకు ఇవి మంచివి.

మీరు సాధారణ జీవితాన్ని దాటి వెళ్లేకొద్దీ అవి తగ్గడం ప్రారంభిస్తాయి. ప్రేమలో అవి ఉపయోగకరంగా ఉండరు; ప్రార్థనలో అవి పూర్తిగా సరిపోవు. గొప్పదంతా భాషకు మించినది, మరియు ఏదీ వ్యక్తపరచలేమని మీరు కనుగొన్నప్పుడు ఇక మీరు గమ్యం చేరినట్లే. అప్పుడు జీవితం గొప్ప అందం, గొప్ప ప్రేమ, గొప్ప ఆనందం, గొప్ప వేడుకతో నిండి ఉంటుంది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Osho Daily Meditations - 116 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 116. BEYOND LANGUAGE 🍀

🕉 All that is great is beyond language. 🕉


When there is so much to say, it is always difficult to say it. Only small things can be said, only trivia can be said, only the mundane can be said. Whenever you feel something overwhelming, it is impossible to say it, because words are too narrow to contain anything essential. Words are utilitarian. They are good for day-to-day, mundane activities.

They start falling short as you move beyond ordinary life. In love they are not useful; in prayer they become utterly inadequate. All that is great is beyond language, and when you find that nothing can be expressed, then you have arrived. Then life is full of great beauty, great love, great joy, great celebration.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ శివ మహా పురాణము - 858 / Sri Siva Maha Purana - 858


🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 858 / Sri Siva Maha Purana - 858 🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 33 🌴

🌻. శంఖచూడునిపై శివుని యుద్ధ సన్నాహము - 3 🌻


ఆ వీరులందరు వేయి, వంద మరియు ఇరవై కోట్ల గణములను వెంట నిడుకొని ఆ యుద్ధ మహోత్సవములో పాల్గొనుటకై అచటకు విచ్చేసిరి (21). వేయి కోట్ల భూతములతో, మూడు కోట్ల ప్రమథులతో, మరియు అరవై ఏడు కోట్ల లోమజులతో (రుద్రగణములలో ఒక జాతి) కూడి వీరభద్రుడు విచ్చేసెను (22). కాష్ఠారూఢుడు, సుకేశుడు, వృషభుడు, పూజ్యుడగు విరూపాక్షుడు, మరియు సనాతనుడు ఒక్కొక్కరు అరవై నాలుగు కోట్ల గణములతో వచ్చిరి (23). తాలకేతువు, షడాస్యుడు, ప్రతాపవంతుడగు పంచాస్యుడు, సంవర్తకుడు, చైత్రుడు, లంకులీశుడు, స్వయం ప్రభుడు (24). లోకాంతకుడు, దీప్తాత్ముడు, సర్వసమర్ధుడగు దైత్యాంతకుడు, జ్ఞానమూర్తి యగు భృంగి, శోభాయుక్తుడు దేవదేవునకు ప్రియుడు అగు రిటి (25), అశని, అరవై నాలుగు కోట్ల గణమలతో గూడియున్న భానుకుడు, కంకాలుడు, కాలుడు, నంది మరియు సర్వాంతకుడు (26) మాత్రమే గాక, లెక్క లేనంతమంది మహాబలశాలురగు ఇతర గణాధ్యక్షులు నిర్భయలై శంఖచూడునితో యుద్దము కొరకు ప్రేమతో బయలుదేరిరి (27).

వారందరికీ వేయి చేతులు గలవు. వారు జటలను కిరీటముగా దాల్చి చంద్రరేఖను అలంకారముగా దాల్చిరి. వారు నల్లని కంఠమును, మూడు కన్నులను కలిగియుండిరి (28). వారందరు రుద్రాక్షలను, హారములను, కుండలములను, కేయూరములను, కిరీటములను ఇతర ఆభరణములను అలంకరించుకొని చక్కని భస్మను ధరించి యుండిరి (29). వారు బ్రహ్మ - ఇంద్ర - విష్ణువులను బోలియుండిరి. అణిమాది సిద్ధులను కలిగి కోటి సూర్యుల కాంతి గల ఆ గణములు యుద్ధ ప్రక్రియలో ఆరితేరియుండిరి (30).


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 858 🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (5): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 33 🌴

🌻 March of The Victorious Lord Śiva - 3 🌻


21. With thousands, hundreds and twenties of crores many heroes came there to take part in that festival of War.

22. Vīrabhadra came there with a thousand crores of Bhūtas, three crores of Pramathas and sixty-four crores of Lomajas.

23. Kāṣṭhārūḍha with sixty four crores and Sukeśa and Vṛṣabha too similarly. The honourable Virūpākṣa and Sanātana went with sixty-four crores.

24-26. Tālaketu, Ṣaḍāsya, the valorous Pañcāsya, Samvartaka, Caitra, Laṅkulīśa Svayamprabhu, Lokāntaka, Dīptātman, lord Daityāntaka, lord Bhṛṅgīriṭi, the glorious Devadevapriya, Aśani, Bhānuka, Kaṅkāla, Kālaka, Kāla, Nandin and Sarvāntaka each went with sixty-four crores.

27. These and other leading Gaṇas, powerful and innumerable started lovingly to fight fearlessly with Śaṅkhacūḍa.

28. All of them had thousand arms, matted hair for their crowns, and crescent moon for embellishment. They had blue necks and three eyes.

29. They wore Rudrākṣas as ornaments. They had smeared their bodies with fine Bhasma. They were decorated with necklaces, earrings, bracelets, coronets and other ornaments.

30. They resembled Brahmā, Indra and Viṣṇu. They had the attributes of Aṇimā[3] etc. They were as refulgent as a crore suns. They were efficient in warfare.


Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹


శ్రీమద్భగవద్గీత - 503: 13వ అధ్., శ్లో 14 / Bhagavad-Gita - 503: Chap. 13, Ver. 14

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 503 / Bhagavad-Gita - 503 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 13వ అధ్యాయము - క్షేత్ర క్షేత్రజ్ఞ విభాగ యోగం - ప్రకృతి, పురుషుడు, చైతన్యము - 14 🌴

14. సర్వత సర్వత: పాణిపాదం తత్ సర్వతోక్షిశిరోముఖమ్ |
సర్వత: శ్రుతిమల్లోకే సర్వమావృత్య తిష్టతి ||

🌷. తాత్పర్యం : సర్వత్ర అతని హస్తములు, పాదములు, నయనములు, శిరములు, ముఖములు, కర్ణములు వ్యాపించియున్నవి. ఈ విధముగా పరమాత్మ సర్వమును ఆవరించి నిలిచి యుండును.

🌷. భాష్యము : సూర్యుడు తన అపరిమిత కిరణములను ప్రసరించుచు స్థితిని కలిగియున్నట్లు, పరమాత్ముడు తన శక్తిని సర్వత్ర వ్యాపింపజేయుచు నిలిచియుండును. అతడు సర్వవ్యాపి రూపమున స్థితిని కలిగియుండగా ఆదిగురువైన బ్రహ్మ మొదలుగా చీమ వరకు సర్వజీవులు అతని యందు స్థితిని కలిగియుందురు. అనగా అసంఖ్యాకములుగా గల శిరములు, పాదములు, హస్తములు, నయనములు, అసంఖ్యాక జీవులన్నియును పరమాత్మ యందే స్థితిని కలిగియున్నవి. జీవులందరును పరమాత్ముని అంతర్భాహ్యములందు స్తితులై యున్నారు. కనుకనే అతడు సర్వవ్యాపిగా తెలియబడినాడు. పరమాత్మవలెనే తాను సైతము సర్వత్ర పాదములు మరియు హస్తములు కలిగి యున్నానని జీవుడెన్నడును పలుకలేడు. అది ఎన్నటికిని అతనికి సాధ్యము కాదు.

వాస్తవమునకు తన హస్తములు మరియు పాదములు సర్వత్ర వ్యాపించియున్నను అజ్ఞానకారణముగా తాను అది తెలియలేకున్నాననియు, కాని సరియైన జ్ఞానసముపార్జన పిమ్మట నిజముగా తాను అట్టి స్థితిని పొందగలననియు జీవుడు తలచినచో అది సత్యవిరుద్ధమే కాగలదు. అనగా ప్రకృతిచే బద్ధుడైన జీవుడు ఎన్నడును పరమాత్ముడు కాజాలడు. పరమాత్ముడు సర్వదా జీవునికి భిన్నమైనవాడు. ఉదాహరణకు భగవానుడు హద్దు అనునది లేకుండా తన హస్తములను చాచగలడు. కాని జీవునకు అది సాధ్యము కాదు. కనుకనే తనకు ఎవరైనా పత్రమునుగాన, పుష్పమునుగాని, ఫలమునుగాని లేదా జలమునుగాని అర్పించినచో తాను స్వీకరింతునని ఆ శ్రీకృష్ణభగవానుడు పలికియున్నాడు. అనగా అతడు తన ధామమునందు దివ్యలీలలలో నిమగ్నుడై యున్నను సర్వవ్యాపకుడై యుండునని భావము. భగవానుని వలె తానును సర్వవ్యాపినని జీవుడెన్నడును పలుకజాలడు. కనుకనే ఈ శ్లోకము పరమాత్మునే(దేవదేవుని) వర్ణించుచున్నది గాని జీవాత్ముని కాదు.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 503 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 13 - Kshetra Kshtrajna Vibhaga Yoga - Nature, the Enjoyer and Consciousness - 14 🌴

14. sarvataḥ pāṇi-pādaṁ tat sarvato ’kṣi-śiro-mukham
sarvataḥ śrutimal loke sarvam āvṛtya tiṣṭhati



🌷 Translation : Everywhere are His hands and legs, His eyes, heads and faces, and He has ears everywhere. In this way the Supersoul exists, pervading everything.

🌹 Purport : As the sun exists diffusing its unlimited rays, so does the Supersoul, or Supreme Personality of Godhead. He exists in His all-pervading form, and in Him exist all the individual living entities, beginning from the first great teacher, Brahmā, down to the small ants. There are unlimited heads, legs, hands and eyes, and unlimited living entities. All are existing in and on the Supersoul. Therefore the Supersoul is all-pervading. The individual soul, however, cannot say that he has his hands, legs and eyes everywhere. That is not possible. If he thinks that under ignorance he is not conscious that his hands and legs are diffused all over but when he attains to proper knowledge he will come to that stage, his thinking is contradictory. This means that the individual soul, having become conditioned by material nature, is not supreme. The Supreme is different from the individual soul.

The Supreme Lord can extend His hand without limit; the individual soul cannot. In Bhagavad-gītā the Lord says that if anyone offers Him a flower, or a fruit, or a little water, He accepts it. If the Lord is a far distance away, how can He accept things? This is the omnipotence of the Lord: even though He is situated in His own abode, far, far away from earth, He can extend His hand to accept what anyone offers. That is His potency. In the Brahma-saṁhitā (5.37) it is stated, goloka eva nivasaty akhilātma-bhūtaḥ: although He is always engaged in pastimes in His transcendental planet, He is all-pervading. The individual soul cannot claim that he is all-pervading. Therefore this verse describes the Supreme Soul, the Personality of Godhead, not the individual soul.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



18 Feb 2024 : Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 18, ఫిబ్రవరి, FEBRUARY 2024 పంచాంగము - Panchangam 🌹

శుభ ఆదివారం, Sunday, భాను వాసరే

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : రోహిణి వ్రతం, Rohini Vrat 🌻

🍀. శ్రీ సూర్య సహస్రనామ స్తోత్రం - 79 🍀

79. నిష్కలః పుష్కలో విభుర్వసుమాన్ వాసవప్రియః |
పశుమాన్ వాసవస్వామీ వసుధామా వసుప్రదః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : భిన్న ముఖములుగా సత్యవిభజన : ఆథిమనస్సు గ్రహించునది అతీతమనస్సు నందలి పరమసత్యమునే. కాని, ఆ పరమసత్యం భిన్నముఖములుగా వేరుపడడం ఆచట ప్రారంభ మవుతుంది. అవి అన్నీ స్వతంత్ర సత్యములైనట్లుగా వ్యవహరించ మొదలు పెట్టుతాయి. మనోమయ, ప్రాణమయ, అన్నమయ భూమికల లోనికి క్రమముగా దిగివచ్చుటతో ఈ విభజన ధోరణి పూర్తియై మూలమందలి అవిభాజ్య సత్యం ఖండ ఖండములుగా తుదకు విభక్తమై పోతుంది. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

శిశిర ఋతువు, ఉత్తరాయణం,

మాఘ మాసము

తిథి: శుక్ల-నవమి 08:16:58

వరకు తదుపరి శుక్ల-దశమి

నక్షత్రం: రోహిణి 09:24:15 వరకు

తదుపరి మృగశిర

యోగం: వైధృతి 12:39:14

వరకు తదుపరి వషకుంభ

కరణం: కౌలవ 08:16:58 వరకు

వర్జ్యం: 01:11:00 - 02:49:24

మరియు 15:15:34 - 16:56:18

దుర్ముహూర్తం: 16:45:45 - 17:32:14

రాహు కాలం: 16:51:33 - 18:18:43

గుళిక కాలం: 15:24:24 - 16:51:33

యమ గండం: 12:30:06 - 13:57:15

అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:07 - 12:53

అమృత కాలం: 06:06:12 - 07:44:36

మరియు 25:19:58 - 27:00:42

సూర్యోదయం: 06:41:29

సూర్యాస్తమయం: 18:18:43

చంద్రోదయం: 13:00:23

చంద్రాస్తమయం: 01:48:22

సూర్య సంచార రాశి: కుంభం

చంద్ర సంచార రాశి: వృషభం

యోగాలు: ధాత్రి యోగం - కార్య జయం

09:24:15 వరకు తదుపరి సౌమ్య

యోగం - సర్వ సౌఖ్యం

దిశ శూల: పశ్చిమం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀


వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹