🌹 01, MAY 2023 MONDAY ALL MESSAGES సోమవారం, ఇందు వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 01, MAY 2023 MONDAY ALL MESSAGES సోమవారం, ఇందు వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 01, MAY 2023 MONDAY సోమవారం, ఇందు వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 171 / Kapila Gita - 171🌹 
🌴 4. భక్తి యోగ లక్షణములు మరియు సాధనలు - 25 / 4. Features of Bhakti Yoga and Practices - 25 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 763 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 763 🌹 
🌻 763. నైకశృఙ్గః, नैकशृङ्गः, Naikaśr‌ṅgaḥ 🌻
4) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 723 / Sri Siva Maha Purana - 723 🌹
🌻. శివుని యాత్ర - 1 / Śiva’s campaign - 1🌻
5) 🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 343 / Osho Daily Meditations - 343 🌹 
🍀 343. ప్రతిఘటన / 343. RESISTANCE 🍀
6) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 452-2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 452-2 🌹 
🌻 452. ‘లోలాక్షీ’ - 2 / 452. 'Lolakshi' - 2🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 01, మే, May 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ సోమవారం, Monday, ఇందు వాసరే*
*🍀. మోహిని (సర్వ) ఏకాదశి శుభాకాంక్షలు అందరికి, Good Wishes on Mohini (Sarva) Ekadashi to All. 🍀*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : మోహిని (సర్వ) ఏకాదశి, త్రిసూర పూరమ్‌, Mohini (Sarva) Ekadashi, Thrissur Pooram 🌻*

*🍀. శ్రీ శివ సహస్రనామ స్తోత్రం - 30 🍀*

*59. మహానఖో మహారోమా మహాకోశో మహాజటః |*
*ప్రసన్నశ్చ ప్రసాదశ్చ ప్రత్యయో గిరిసాధనః*
*60. స్నేహనోఽస్నేహనశ్చైవ అజితశ్చ మహామునిః |*
*వృక్షాకారో వృక్షకేతురనలో వాయువాహనః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : భౌతికసాధనల సక్రమ వినియోగం - భౌతిక సాధనములు సక్రమంగా వినియోగం కానిచో వాటికి ఈశ్వరారాధనలో స్థానం లేదు. సాధకుని అన్నమయ, ప్రాణమయ కోశాలలో అలసత్వము, జడిమ, వైముఖ్యము, క్షుద్రకామన, మొదలగునని పొడ సూపరాదు. అప్పుడే అవి సక్రమంగా వినియోగం కాగలుగుతాయి. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్,
వసంత ఋతువు, ఉత్తరాయణం,
వైశాఖ మాసం
తిథి: శుక్ల-ఏకాదశి 22:11:05 వరకు
తదుపరి శుక్ల ద్వాదశి
నక్షత్రం: పూర్వ ఫల్గుణి 17:52:53
వరకు తదుపరి ఉత్తర ఫల్గుణి
యోగం: ధృవ 11:44:35 వరకు
తదుపరి వ్యాఘత
కరణం: వణిజ 09:21:40 వరకు
వర్జ్యం: 00:18:40 - 02:04:00
మరియు 25:37:00 - 27:20:20
దుర్ముహూర్తం: 12:38:50 - 13:29:53
మరియు 15:12:00 - 16:03:03
రాహు కాలం: 07:26:08 - 09:01:52
గుళిక కాలం: 13:49:02 - 15:24:46
యమ గండం: 10:37:35 - 12:13:19
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:48 - 12:38
అమృత కాలం: 10:50:40 - 12:36:00
సూర్యోదయం: 05:50:24
సూర్యాస్తమయం: 18:36:13
చంద్రోదయం: 14:57:22
చంద్రాస్తమయం: 02:59:18
సూర్య సంచార రాశి: మేషం
చంద్ర సంచార రాశి: సింహం
యోగాలు: ధ్వజ యోగం - కార్య
సిధ్ధి 17:52:53 వరకు తదుపరి శ్రీవత్స 
యోగం - ధన లాభం , సర్వ సౌఖ్యం
దిశ శూల: తూర్పు
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత - 171 / Kapila Gita - 171 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 4. భక్తి యోగ లక్షణములు మరియు సాధనలు - 25 🌴*

*25. నాభిహ్రదం భువనకోశగుహోదరస్థం యత్రాత్మయోనిధిషణాఖిలలోకపద్మమ్|*
*వ్యూఢం హరిన్మణివృషస్తనయోరముష్య ధ్యాయేద్ద్వయం విశదహారమయూఖగౌరమ్॥*

*తాత్పర్యము : భగవంతుని ఉదరము సకల భువనములకును ఆశ్రయస్థానమైనట్టిది. అట్టి ఉదరమునందు విలసిల్లుచున్న నాభిసరోవరమునుండి ప్రాదుర్భవించిన పద్మము సమస్తలోకములను సృష్టించుచున్న బ్రహ్మదేవునకు ఆధారభూమి. అట్టి *నాభి సరోవరమును* ధ్యానింపవలెను. ఆ సర్వేశ్వరుని వక్షస్థలమునందు విలసిల్లుచున్న మరకతమణి సదృశములైన స్తనవైభవములను ధ్యానింపవలెను. అది శుభ్రమైన మణిహారముల శ్వేత కాంతుల తోడను తేజరిల్లుచున్నది. దివ్రమైన అట్టి శ్రీహరి స్తనములను ధ్యానింపవలెను.*

*వ్యాఖ్య : సమస్త భౌతిక సృష్టికి పునాది అయిన భగవంతుని నాభిని ధ్యానించమని యోగికి సలహా ఇవ్వబడింది. పిల్లవాడు తన తల్లికి బొడ్డు తాడుతో అనుసంధానించ బడినట్లుగా, భగవంతుని యొక్క పరమ సంకల్పం ద్వారా మొదట జన్మించిన జీవుడు, బ్రహ్మ, తామర కాండం ద్వారా భగవంతునితో అనుసంధానించ బడ్డాడు. భగవంతుని కాళ్ళు, చీలమండలు మరియు తొడలను మర్దన చేయడంలో నిమగ్నమైన అదృష్ట దేవత, లక్ష్మిని బ్రహ్మ తల్లి అని పిలుస్తారు, అయితే వాస్తవానికి బ్రహ్మ భగవంతుని ఉదరం నుండి జన్మించాడు, కాని భగవంతుని నుండి కాదు. అతని తల్లి ఉదరం. ఇవి భగవంతుని యొక్క అనూహ్యమైన భావనలు మరియు 'తండ్రి బిడ్డకు జన్మనిస్తే ఎలా?'* అని భౌతికంగా ఆలోచించకూడదు.

*బ్రహ్మ-సంహితలో భగవంతుని ప్రతి అవయవానికి ప్రతి ఇతర అవయవాల శక్తి ఉందని వివరించబడింది; ఎందుకంటే ప్రతిదీ ఆధ్యాత్మికం, అతని భాగాలు షరతులతో కూడినవి కావు. అతని అతీంద్రియ శరీరంలోని ఏదైనా అవయవం మరే ఇతర అవయవం యొక్క పని చేయగలదు. అతని ఉదరం అన్ని గ్రహ వ్యవస్థలకు పునాది. బ్రహ్మ అన్ని గ్రహ వ్యవస్థల సృష్టికర్త పదవిని కలిగి ఉన్నాడు, కానీ అతని సృజనాత్మక శక్తి భగవంతుని ఉదరం నుండి ఉత్పత్తి చేయబడింది. విశ్వంలోని ఏదైనా సృజనాత్మక కార్యకలాపం ఎల్లప్పుడూ భగవంతునితో ప్రత్యక్ష అనుసంధానాన్ని కలిగి ఉంటుంది.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 171 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 4. Features of Bhakti Yoga and Practices - 25 🌴*

*25. nābhi-hradaṁ bhuvana-kośa- guhodara-sthaṁ yatrātma-yoni-dhiṣaṇākhila- loka-padmam*
*vyūḍhaṁ harin-maṇi-vṛṣa-stanayor amuṣya dhyāyed dvayaṁ viśada-hāra-mayūkha-gauram*

*MEANING : The yogī should then meditate on His moonlike navel in the center of His abdomen. From His navel, which is the foundation of the entire universe, sprang the lotus stem containing all the different planetary systems. The lotus is the residence of Brahmā, the first created being. In the same way, the yogī should concentrate his mind on the Lord's nipples, which resemble a pair of most exquisite emeralds and which appear whitish because of the rays of the milk-white pearl necklaces adorning His chest.*

*PURPORT : The yogī is advised next to meditate upon the navel of the Lord, which is the foundation of all material creation. Just as a child is connected to his mother by the umbilical cord, so the first-born living creature, Brahmā, by the supreme will of the Lord, is connected to the Lord by a lotus stem. In the previous verse it was stated that the goddess of fortune, Lakṣmī, who engages in massaging the legs, ankles and thighs of the Lord, is called the mother of Brahmā, but actually Brahmā is born from the abdomen of the Lord, not from the abdomen of his mother. These are inconceivable conceptions of the Lord, and one should not think materially, "How can the father give birth to a child?"*

*It is explained in the Brahma-saṁhitā that each limb of the Lord has the potency of every other limb; because everything is spiritual, His parts are not conditioned. Any organ of His transcendental body can function as any other organ. His abdomen is the foundation of all the planetary systems. Brahmā holds the post of the creator of all planetary systems, but his engineering energy is generated from the abdomen of the Lord. Any creative function in the universe always has a direct connecting link with the Lord.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 763 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 763🌹*

*🌻 763. నైకశృఙ్గః, नैकशृङ्गः, Naikaśr‌ṅgaḥ 🌻*

*ఓం నైకశృఙ్గాయ నమః | ॐ नैकशृङ्गाय नमः | OM Naikaśr‌ṅgāya namaḥ*

*చతుఃశృఙ్గోనైక శృఙ్గః చత్వారీత్యాది మన్త్రతః*

*శబ్ద బ్రహ్మ రూపమును వర్ణించునదిగా వ్యాఖ్యానించబడు మంత్రము తైత్తిరీయారణ్యకమున ఈ విధముగ నున్నది.*

:: తైత్తిరీయారణ్యకే దశమ ప్రపాఠకః, ద్వాదశాఽనువాకః ::
చత్వారి శృఙ్గా త్రయోఽస్య పాదా - ద్వే శీర్షే సప్త హస్తాసోఽస్య ।
త్రిదా బద్ధో ఋషభో రోరవీతి - మహాదేవో మర్త్యాగ్‍ం ఆవివేశ ॥ 2 ॥

*వృషభముగా భావింపబడు శబ్దబ్రహ్మమునకు - నామములు, ఆఖ్యాతములు(1), ఉపసర్గములు(2) మరియు నిపాతములు(3) అను నాలుగు విధములగు శబ్దభేదములే నాలుగు కొమ్ములును; భూతభవిష్యద్వర్తమాన కాలములు అను మూడు పాదములును; నిత్యములు(4), కార్యరూపములు(5) అను రెండు విధములగు శబ్దములే రెండు శిరస్సుల వలెను, ఏడు విభక్తులే ఏడు హస్తముల వలెను కలవు. ఆ వృషభము హృదయము, కంఠము, శిరము అను మూడు స్థానములయందు నిలుపబడి యుండును. సర్వ కామములను వర్షించుటచే 'వృషభము' అనబడు శబ్దబ్రహ్మ రూపుడు పరమాత్ముడు.*

1.ఆఖ్యాతములు=క్రియాపదములు.2.ఉపసర్గములు=అర్థ విశేషమును తెలుపుటకై క్రియాపదములకు ముందు ప్రయోగించబడు ప్ర, పరా, ప్రతి మొదలగు నిపాత శబ్దములు.3.నిపాతములు=వ్యుత్పత్తి, శబ్దరూప నిర్మాణ ప్రక్రియ, తెలియరానివియు వివిదార్థములో ప్రయోగించ బడునవియు అగు శబ్దములు.4.నిత్యములు=స్వయం సిద్ధములు.5.కార్యరూపములు=జనించునవి.

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 763🌹*

*🌻763. Naikaśr‌ṅgaḥ🌻*

*OM Naikaśr‌ṅgāya namaḥ*

*चतुःशृङ्गोनैक शृङ्गः चत्वारीत्यादिमन्त्रतः / Catuḥśr‌ṅgonaika śr‌ṅgaḥ catvārītyādimantrataḥ Śabda*

*Brahman or the sound form of Brahman is described to be with many (four) horns.*

:: तैत्तिरीयारण्यके दशम प्रपाठकः, द्वादशाऽनुवाकः ::
चत्वारि शृङ्गा त्रयोऽस्य पादा - द्वे शीर्षे सप्त हस्तासोऽस्य ।
त्रिदा बद्धो ऋषभो रोरवीति - महादेवो मर्त्याग्‍ं आविवेश ॥ २ ॥

Taittirīy Āraṇyaka - Section 10, Chapter 12
Catvāri śr‌ṅgā trayo’sya pādā - dve śīrṣe sapta hastāso’sya,
Tridā baddho r‌ṣabho roravīti - mahādevo martyāgˈṃ āviveśa. 2.

*The Sound form of Brahman called Vr‌ṣabha is imagined to be with - noun, verb, preposition and indeclinable sounds as four horns; past, present and future tenses as three legs; constants and derivatives as two heads and the seven vibhaktis or affixes as the 7 arms. This Vr‌ṣabha is located in windpipe, heart and head.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
तेजोवृषो द्युतिधरस्सर्वशस्त्रभृतां वरः ।प्रग्रहो निग्रहो व्यग्रो नैकशृङ्गो गदाग्रजः ॥ ८१ ॥
తేజోవృషో ద్యుతిధరస్సర్వశస్త్రభృతాం వరః ।ప్రగ్రహో నిగ్రహో వ్యగ్రో నైకశృఙ్గో గదాగ్రజః ॥ 81 ॥
Tejovr‌ṣo dyutidharassarvaśastrabhr‌tāṃ varaḥ,Pragraho nigraho vyagro naikaśr‌ṅgo gadāgrajaḥ ॥ 81 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 724 / Sri Siva Maha Purana - 724 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 09 🌴*
*🌻. శివుని యాత్ర - 1 🌻*

*సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను -

*ఇటువంటి మమాదివ్యమైన, అనేకములగు ఆశ్చర్యములతో కూడియున్న రథమయునకు వేదములనే గుర్రములను పూన్చి బ్రహ్మ శివునకు అర్పించెను (1). దేవదేవుడు, విష్ణువు మొదలగు దేవతలచే కొలువబడువాడు, శూలధారి యగు శంభుని పరిపరివిధముల స్తుతించి బ్రహ్మ ఆయనను రథమును అధిష్టింపజేసెను (20). సర్వదేవతా స్వరూపుడు, మహాప్రభుడునగు శంభుడు అపుడు రథసామగ్రితో కూడిన ఆ దివ్య రథమును అధిష్టించెను (3). అపుడాయనను ఋషులు, దేవతలు, గంధర్వులు, నాగులు, విష్ణువు, బ్రహ్మ మరియు లోకపాలకులు స్తుతించిరి (4). సంగీతకుశలురగు అప్సరసల గణములు చుట్టు వారి యుండగా, సారథియగు బ్రహ్మను గాంచినవాడై, వరములనిచ్చు ఆ శంభుడు విరాజిల్లెను (5). లోకములోని వస్తువులచే రచింపబడిన ఆ రతమును శివుడు అధిరోహించగానే, వేదముల నుండి పుట్టిన గుర్రములు శిరస్సులై గూలినవి (6).*

*భూమి కంపించెను. పర్వతములన్నియు చలించినవి. శివుని భారమును సహించలేక శేషుడు శీఘ్రమే భయ విహ్వలుడై కదలాడి పోయెను (7). అపుడు భూమిని మ్రోయు శేష భగవానుడు గొప్ప ఎద్దురూపముతో ఆ రథము క్రిందకు జేరి క్షణములో దానిని పైకి ఎత్తి నిలబెట్టెను (8). కాని రథము నదిష్ఠించియున్న మహేశ్యరుని గొప్ప తేజస్సును సహింప జాలక ఆయన కూడ మరుక్షణమలో మోకాళ్లపై నేలగూలెను (9).*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 724🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 09 🌴*

*🌻 Śiva’s campaign - 1 🌻*

Sanatkumāra said:—

1. Brahmā handed over that divine chariot of various wonderful features to Śiva after yoking the Vedas as the horses.

2. After dedicating the same to Śiva, he requested Śiva the lord of the gods, approved by Viṣṇu and other gods to mount the chariot.

3. The great lord Śiva identifying himself with all the gods got into that chariot that had various scaffoldings attached to it.

4. He was then eulogised by the gods, Gandharvas, serpents, sages, Viṣṇu, Brahmā and the guardians of the quarters.

5-6. Śiva, the granter of boons, surrounded by the groups of damsels, experts in music, shone well. Glancing at the charioteer when he mounted the chariot concocted with everything in the world, the horses constituted by the Vedas fell headlong to the ground.

7. The earth quaked. The mountains became tremulous. Śeṣa, unable to bear his weight, became distressed and soon began to tremble.

8. Lord Viṣṇu assumed the form of a lordly bull and went under the chariot. He lifted it up and steadied it for a short while.

9. But in another instant, unable to bear the weighty splendour of lord Śiva seated in the chariot, the lordly bull had to kneel down and crawl on the ground.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 343 / Osho Daily Meditations - 343 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 343. ప్రతిఘటన 🍀*

*🕉. ప్రతిఘటన అనేది చాలా ప్రాథమిక సమస్యలలో ఒకటి మరియు దాని నుండి అన్ని ఇతర సమస్యలు సృష్టించబడతాయి. ఒకసారి మీరు దేనినైనా ప్రతిఘటిస్తే, మీరు ఇబ్బందుల్లో పడతారు. 🕉*

*'చెడును ఎదిరించవద్దు.' చెడును కూడా ప్రతిఘటించ కూడదు, ఎందుకంటే ప్రతిఘటన మాత్రమే చెడు, ఏకైక పాపం. మీరు దేనినైనా ప్రతిఘటించినప్పుడు, మీరు మొత్తం నుండి మిమ్మల్ని మీరు వేరు చేసుకుంటున్నారని అర్థం. మీరు ఒక ద్వీపంగా, విడిగా, విభజించబడాలని ప్రయత్నిస్తున్నారు. మీరు ఖండిస్తున్నారు, తీర్పు ఇస్తున్నారు, ఇది సరైనది కాదు, అలా ఉండకూడదు. ప్రతిఘటన అంటే మీరు తీర్పు యొక్క భంగిమను తీసుకున్నారని అర్థం. మీరు ప్రతిఘటించకపోతే, మీకు మరియు చుట్టూ తిరిగే శక్తికి మధ్య విడదీయడం లేదు. అకస్మాత్తుగా మీరు దానితో ఉన్నారు - చాలా మీరు కాదు; శక్తి మాత్రమే కదులుతోంది, కాబట్టి జరుగుతున్న విషయాలతో సహకరించడం నేర్చుకోండి; మొత్తానికి వ్యతిరేకంగా మిమ్మల్ని మీరు ఉంచుకోకండి.*

*మొత్తంతో అడుగులో నడవడం ద్వారా మీరు అద్భుతమైన కొత్త శక్తిని అనుభూతి చెందడం ప్రారంభించండి, ఎందుకంటే ప్రతిఘటనలో మీరు శక్తిని వెదజల్లుతారు. ఘటనలో మీరు శక్తిని గ్రహిస్తారు. జీవితం గురించి మొత్తం తూర్పు వైఖరి ఇది: అంగీకరించండి మరియు ప్రతిఘటించకండి, లొంగిపోండి మరియు పోరాడకండి. విజయం సాధించడానికి ప్రయత్నించ వద్దు మరియు మొదటి వ్యక్తిగా ఉండటానికి ప్రయత్నించవద్దు. లావోట్జు ఇలా అన్నాడు, 'నన్ను ఎవరూ ఓడించలేరు, ఎందుకంటే నేను ఓటమిని అంగీకరించాను మరియు నేను ఏ విజయం కోసం వెతకను'. విజయం కోసం తహతహలాడని వ్యక్తిని ఎలా ఓడించగలవు? మీరు ప్రతిష్టాత్మకమైన వ్యక్తిని ఎలా ఓడించగలరు? చనిపోవడానికి సిద్ధంగా ఉన్న వ్యక్తిని ఎలా చంపగలవు? అది అసాధ్యం. ఈ శరణాగతి ద్వారా, ఒకరు విజయం సాధిస్తారు.. ఇది అంతర్దృష్టిగా ఉండనివ్వండి: ప్రతిఘటించడంలో సమయాన్ని వృథా చేయకండి.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Osho Daily Meditations - 343 🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🍀 343. RESISTANCE 🍀*

*🕉. Resistance is one of the most basic problems, and out of that all other problems are created. Once you resist something, you are in trouble. 🕉*

*"Resist not evil." Even evil should not be resisted, because resistance is the only evil, the only sin. When you resist something it means you are separating yourself from the whole. You are trying to become an island, separate, divided. You are condemning, judging, saying this is not right, that should not be so. Resistance means you have taken a posture of judgment. If you don't resist, then there is no separation between you and the energy that is moving around. Suddenly you are with it--so much so that you are not; only the energy is moving, So learn to cooperate with things that are going on; don't put yourself against the whole.*

*By and by you start feeling a tremendous new energy that comes by walking in step with the whole, because in resistance you dissipate energy. In nonresistance you absorb energy. That is the whole Eastern attitude about life: Accept and don't resist, surrender and don’t fight. Don't try to be victorious, and don't try to be the first. Lao Tzu has said, "Nobody can defeat me, because I have accepted defeat and I am not hankering for any victory." How can you defeat anyone who is not hankering for any victory? How can you defeat an unambitious person? How can you kill a person who is ready to die? It is impossible. Through this surrender, one comes to be victorious... Let this be an insight: Don't waste time in resisting.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 452 -2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 452 -2 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀 95. తేజోవతీ, త్రినయనా, లోలాక్షీ కామరూపిణీ ।*
*మాలినీ, హంసినీ, మాతా, మలయాచల వాసినీ ॥ 95 ॥ 🍀*

*🌻 452. ‘లోలాక్షీ’ - 2 🌻* 

*జీవులకు కూడ వృద్ధి చెందుటకు వలసిన కామము నేర్పరచును. ఇట్లు జీవుల కొరకే సర్వమును నిర్వర్తించును. ఈ నిర్వహణ మంతయూ కన్నుల నుండి ప్రసరించు కాంతితో నిర్వర్తించును కనుక ఆమె లోలాక్షీ అని కీర్తింపబడుచున్నది. 'లోల' మనగా పూర్ణ కామము. ఇంద్రియలోలురు ఇంద్రియముల ద్వారా ఇంద్రియార్థముల యందు పరవశము చెందినట్లు దైవలోలురు దైవము నందట్లే తన్మయము చెందుదురు. లోలత్వము దివ్యగుణము. దేనిపై లోలత్వము కలిగిన అది సిద్ధించును. అట్లే ఆత్మకాములు ఆత్మ మూలము నందు లోలత్వము కలిగి యుండుటయే ధ్యానము. అట్టి ధ్యానమున వారు పరమును పొందుచున్నారు. ఇట్లు దేహము నుండి దైవము వరకు గల సమస్త లోకములందు జీవులు వారి ఆసక్తి కోరికలను బట్టి తిరుగుచు నున్నారు. వసించు చున్నారు.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 452 - 2 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻 95. Tejovati trinayana lolakshi kamarupini*
*Malini hansini mata malayachala vasini ॥ 95 ॥ 🌻*

*🌻 452. 'Lolakshi' - 2 🌻*

*She will also teach living beings the desire they need to thrive. She performs everything for the sake of living beings. She is glorified as Lolakshi as this maintenance is performed by the light emanating from Her eyes. 'Lola' means satisfied desires. As the senses gain sensory pleasures from sense organs, divine beings gain divine pleasure from divinity. Desire is a virtue. He who is desirous will succeed. Meditation is the desire of the souls to reach their causality. By such meditation they are attaining Divine. In all the worlds, from the body to the divine, the living beings will move around and settling in according to their interests and desires.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama

Siva Sutras - 077 - 01. Cittaṁ mantraḥ - 4 / శివ సూత్రములు - 077 - 01. చిత్తం మంత్రః - 4


🌹. శివ సూత్రములు - 077 / Siva Sutras - 077 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

2వ భాగం - శక్తోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 01. చిత్తం మంత్రః - 4 🌻

🌴. స్వీయ-సాక్షాత్కారమైన యోగి యొక్క చైతన్యమే (చిత్తం) మంత్రం. శక్తిని ఆవాహన చేసే మరియు వ్యక్తీకరించే సిద్ధి.🌴


ఇక్కడ రెండు మంత్రాలు ప్రస్తావించబడ్డాయి. మొదటిది ప్రాసాద మంత్రం, రెండవది ప్రణవ మంత్రం. ప్రాసాద మంత్రం అంటే బీజాక్షరం సౌ: (ప్రసాదం) అని అర్థం. ఇది శివుని గుండె విత్తనంగా పిలువ బడుతుంది మరియు మొత్తం ముప్పై ఆరు తత్వాలను కలిగి ఉంటుంది. ఈ మంత్రం యొక్క అంతర్లీన ప్రాముఖ్యతను అర్థం చేసుకుంటే, అతను ప్రపంచ ప్రక్రియకు ఏకైక కారణమైన శివ-శక్తి కలయిక యొక్క ప్రాంగణంలోకి ప్రవేశించడంతో ముక్తి పొందుతాడు. దీని అర్థం అతను ప్రపంచ ప్రక్రియను అధిగమించగలడు మరియు పునర్జన్మ యొక్క బాధాకరమైన ప్రక్రియను వదిలించుకోగలడు. ఇక్కడ ప్రస్తావించబడిన రెండవ మంత్రం ప్రణవం. కానీ ఇక్కడ ప్రస్తావించిన ప్రణవం ఓం కాదని, శైవ ప్రణవం హుం అని చెబుతారు. కేవలం మంత్రోచ్ఛారణ చేయడం వల్ల అభ్యాసకుడికి ఎలాంటి ప్రయోజనాలు ఉండవని కూడా చెబుతారు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 077 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 2 - Śāktopāya.

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 01. Cittaṁ mantraḥ - 4 🌻

🌴. The consciousness (chitta) of a self-realized yogi is mantra, with the power to invoke and manifest the shaktis.🌴

There are two mantra-s that are referred here. The first one is prāsāda mantra and the second one ispraṇava mantra. Prāsāda mantra refers to bīja sauḥ (सौः). This is known as the heart seed of Śiva and encompasses all the thirty six tattva-s. If one understands the underlying significance of this mantra, he gets liberated, as he enters the arena of Śiva-Śaktī union, the sole cause for world process. This means that he is able to transcend world process and gets rid of the painful process of transmigration. The second mantra that is referred here is praṇava. It is said that praṇava referred here is not the ॐ, but Śaiva praṇava huṁ हुं. It is also said that mere recitation of mantra-s does not give any benefits to the practitioner.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 340


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 340 🌹

✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. దిగులు నిండిన జనం ఎంత అపకారం చేశారంటే చెప్పడానికి వీలుపడదు. మానవజాతికి వాళ్ళు చేసినంత హాని ఎవరూ చేయలేదు. వీళ్ళే మానవత్వానికి శత్రువులు. 🍀


గతమంతా దిగులు నిండిన జనమే అధికారం చెలాయించారు. దిగులు నిండి వాళ్ళు అధికారం చెలాయించడంలో ఆనందిస్తారు. వాళ్ళకు యింకో ఆనందం లేదు. యితరుల స్వేచ్ఛని హరించడంలోనే వాళ్ళ ఆనందం. వాళ్ళు సంతోషంగా వున్న వాళ్ళంటే ఈర్ష్య పడతారు. ఆగ్రహిస్తారు. ఆడేవాళ్ళని, పాడేవాళ్లని చూసి కుళ్ళుతారు. దిగులు నిండిన జనం ఎంత అపకారం చేశారంటే చెప్పడానికి వీలుపడదు. మానవజాతికి వాళ్ళు చేసినంత హాని ఎవరూ చేయలేదు. వీళ్ళే మానవత్వానికి శత్రువులు.

ఇక్కడ నా ప్రయత్నం నూత్న మానవుణ్ణి సృష్టించడం. నూతన దృష్టి వున్నపుడే నవ్య మానవుడి సృష్టి వీలవుతుంది. నేను ప్రేమ మతాన్ని బోధిస్తాను. నవ్వుని, వుత్సవాన్ని బోధిస్తాను. ఇది నా అనుభవం, నువ్వు ఆనందంగా వుంటే నీకూ అస్తిత్వానికి మధ్య వంతెన ఏర్పడుతుంది. ఆనందాన్ని బోధించు పరమానందాన్ని బోధించు. ఇంకేమీ వద్దు.


సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


DAILY WISDOM - 75 - 15. The Absolute is Transcendent Being / నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 75 - 15. అతీంద్రియ జీవి సంపూర్ణమైనది


🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 75 / DAILY WISDOM - 75 🌹

🍀 📖. బృహదారణ్యక ఉపనిషత్తు నుండి 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 15. అతీంద్రియ జీవి సంపూర్ణమైనది.🌻


సాధారణ పరిభాషలో విశ్వమనస్సుగా అని పిలువబడే ఉనికి, ఇక్కడ ఒక పరిణామక్రమంలో ఎదిగిన ఉనికిగా పరిగణించబడుతుంది తప్ప సత్యం యొక్క అస్తిత్వంగా కాదు. బ్రహ్మం అనేది సంపూర్ణమైనది. మనస్సు యొక్క ఒక ఆలోచన కాదు. ఇది కారణ స్థితి కూడా కాదు. కారణ స్థితి కూడా నిరాకార పరబ్రహ్మానికి దిగువన భావించబడుతుంది. మనం ఎప్పుడూ ప్రపంచంతో పరబ్రహ్మాన్ని సరితూల్చలేము. ఉపనిషత్తుల్లో చెప్పబడిన పరబ్రహ్మం, లేదా తత్వశాస్త్రంలో చెప్పబడిన అంతిమ సత్యాన్ని మనం సృష్టితో సమానం అని అనుకోలేము. మనం సృష్టితో భగవంతుని అనుబంధించవలసి వచ్చినప్పుడు, దానికి పూర్తిగా కొత్త పదం ఉంటుంది.

ఈశ్వరుడు అనేది వేదాంత భాషలో మనం ఉపయోగించే పదం. అటువంటి పదాలు ఉపనిషత్తులలో లేవు. అవన్నీ తరువాతి వేదాంతంలో కనిపిస్తాయి, కానీ అవి ఇక్కడ ఊహించబడ్డాయి. సాంఖ్య మరియు వేదాంత విశ్వోద్భవ వర్ణనలలో, కారణం నుండి ప్రభావం ప్రకటితం అవ్వడంలో వివిధ దశలు ఉన్నాయని చెప్పబడింది. వ్యక్తం చేయనప్పటికీ ప్రతిదీ గుప్తంగా ఉనికిలోనే ఉంది. అంతా విశ్వకారణ స్థితిలో ఉనికిలోనే ఉంది. దాన్నే సాంఖ్య భాషలో ప్రకృతి అంటారు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 75 🌹

🍀 📖 The Brihadaranyaka Upanishad 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 15. The Absolute is Transcendent Being 🌻


The mind of the cosmos, which is called the Cosmic Mind in usual parlance, is regarded here as an evolute, and not the original Being. The Absolute is Transcendent Being, and not a mind thinking. It is not even a causal state. Even the causal state is supposed to be posterior to the Absolute. We never associate the Absolute with the world. The Brahman of the Upanishad, or the Absolute of philosophy, is the assertion of Being which is unrelated to creation. And, when we have to associate God with creation, we have a new word altogether for it.

Ishvara is the word we use in the language of the Vedanta. Such words do not occur in the Upanishads. They are all to be found in the later Vedanta, but they are assumed here. In the Samkhya and the Vedanta cosmological descriptions, we have certain grades mentioned of the coming out of the effect from the cause. Everything was hidden, though not expressed. Everything was in a universal causal state. That is called Prakriti in the Samkhya language.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 210 / Agni Maha Purana - 210


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 210 / Agni Maha Purana - 210 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 61

🌻. ద్వారప్రతిష్టా ధ్వజారోహణాది విధిః - 5 🌻


దండముపై జీవసహితు డగు సూత్రాత్మను న్యాసము చేయవలెను. ధ్వజముపై, శ్రీహరిధ్యానము చేయుచు, నిష్కలపరమాత్ముని స్థాపించపవలెను. అతని బలాబలరూపవ్యాపకశక్తిని ధ్వజరూపమున ధ్యానింపవలెను. మండపముపై దానిని స్థాపించి, పూజించి, కుండములలో హోమము చేయవలెను. కలశములో బంగారు ఖండము, పంచరత్నములు ఉంచి, అస్త్రమంత్రముతో చక్రమును స్థాపింపవలెను. పిమ్మట సువర్ణచక్రమును, క్రింద నున్న పాదరసములో ముంచి నేత్రపటముతో కప్పవలెను. పిమ్మట చక్రము నుంచి, దాని మధ్యమున శ్రీహరిని స్మరింపవలెను.

"ఓం క్షౌం నృసింహాయ నమః" అను మంత్రముతో హరిని స్థాపించి పూజిచంవలెను. పిమ్మట యజమానుడు, బంధుసమేతుడై ధ్వజము తీసికొని దాని అగ్రభాగమును పెరుగుపాత్రలో ముంచవలెను. 'ఓం ఫట్‌' అను మంత్రముతో ధ్వజపూజ చేయవలెను. పిమ్మట ఆ పాత్రను తలపై పెట్టుకొని నారాయణస్మరణ చేయుచు వాద్యధ్వనులతో, మంగళపాఠములతో, పరిక్రమణము చేయవలెను. పిమ్మట అష్టాక్షరమంత్రముతో ధ్వజదండమును స్థాపించవలెను. "ముఞ్చామి త్వా" ఇత్యాదిసూక్తము చదువుచు ధ్వజములు విడువ (ఎగురువేయ) వలెను. ఆచార్యునకు పాత్ర-ధ్వజ-గజాదులు దానము చేయవలెను. ఇది ధ్వజారోపణసాధారణ విధి. ఏ దేవతకు ఏ చిహ్నమో ఆ చిహ్నమే ఉన్న ధ్వజమును, ఆ దేవాతామంత్రముతో స్థిరముగ స్థాపింపవలెను. ధ్వజదానము చేసినవాడు స్వర్గమునకు వెళ్ళును; ఈ లోకమునందు బలవంతు డగు రాజగును.

శ్రీఅగ్నిమహాపురాణమునందు ద్వార ప్రతిష్ఠా ద్వజారోహణాదివిధి యను ఆరువదియొకటవ అద్యాయము సమాప్తము.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Agni Maha Purana - 210 🌹

✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 61

🌻Consecration of doors of the temple and the erection of banner - 5 🌻


41. The sakala (endowed with parts) forms should be assigned to the staff as the living soul of it. Lord Hari, the supreme being of the niṣkala (undivided) form should be contemplated and assigned to the flag.

42. The energies Bala and Abala which manifest in the form of the banner should be contemplated. Having placed it in the shed and worshipped it, oblation should be made in the pit.

43. Having placed the golden pitcher over the pitcher and putting five (kinds of) gems (at the top of the temple) a golden disc should be placed underneath that with the mantra of the disc.

44. The disc should be washed with mercury and covered with the eye-cover. The disc should then be placed. Lord Nṛhari (man-lion form of Viṣṇu)should be imagined there in the middle.

45-46. Oṃ, kṣauṃ, salutations to Lord Nṛsiṃha. Lord Hari should be invoked and worshipped. Then the yajamāna (the person who has arranged for the consecration) accompanied by his relatives should hold banner and dip the tip of the banner in a vessel full of curd. The banner should be worshipped with the mantra commencing with dhruvā[4] and ending with phaṭ.

47. Holding that vessel on the head and remembering Lord Nārāyaṇa (the yajamiina) should go around the temple along with auspicious sounds from the tūrī (a musical instrument).

48. The staff should then be placed with (the recitation of) the eight-syllabled mantra[5]. Then the flag should be (hoisted) and unfurled with (the recitation of) the hymn muñcāmi tvā[6] by the learned person.

49. The twice-born (yajamāna) should give the priest the vessel, banner and elephant etc. Mode of consecration of the flag has been thus described in general.

50. The mark which represents a particular god should be planted with the respective mantra. By the offer of a banner one goes to heaven and becomes a strong monarch on the earth (in the next birth).


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీమద్భగవద్గీత - 363: 09వ అధ్., శ్లో 25 / Bhagavad-Gita - 363: Chap. 09, Ver. 25

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 363 / Bhagavad-Gita - 363 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 9వ అధ్యాయము - రాజవిద్యా రాజగుహ్య యోగం - 25 🌴

25. యాన్తి దేవవ్రతా దేవన్పితౄన్యాన్తి పితృవ్రతా: |
భూతాని యాన్తి భూతేజ్యా యాన్తి మద్యాజినోపి మాం ||


🌷. తాత్పర్యం :

దేవతలను పూజించువారు దేవతలలో జన్మింతురు. పితృదేవతలను పూజించువారు పితృదేవతలను చేరగా, భూత, ప్రేతములను పూజించువారు వానియందే జన్మింతురు. కాని నన్ను పూజించువారు నాతోనే నివసింతురు.


🌷. భాష్యము :
చంద్రలోకమునుగాని, సూర్యలోకమునుగాని లేదా వేరే ఇతరలోకమును గాని చేరగోరిచనచో తత్ర్పయోజనార్థమై వేదములందు నిర్దేశింపబడిన “దర్శపౌర్ణమాసి” వంటి విధానములను పాటించుట ద్వారా మనుజుడు తన కోరిన గమ్యమును సాధించగలడు. వేదముల యందలి కర్మకాండభాగములో విశదముగా వివరింపబడిన ఈ పద్ధతులు వివిధ ఉన్నతలోకములందలి దేవతల కొరకు ప్రత్యేకములైన పూజలను నిర్దేశించుచున్నవి. అదే విధముగా ప్రత్యేక యజ్ఞముల ద్వారా మనుజుడు పితృలోకమును చేరవచ్చును లేదా భూత, ప్రేతలోకములను చేరి యక్షునిగా, రాక్షసునిగా లేక పిశాచముగా మారవచ్చును. పిశాచములకు ఒనర్చుపూజ వాస్తవమునకు “క్షుద్రదేవతార్చనము” అని పిలువబడును. అట్టి క్షుద్రదేవతార్చనము కావించువారు పెక్కురు కలరు.

వారు దానిని ఆధ్యాత్మికమని భావించినను ఆ సమస్త కర్మలు నిజమునకు భౌతికములే. అదేవిధముగా దేవదేవునే అర్చించు శుద్ధభక్తుడు వైకుంఠలోకములందు గాని, కృష్ణలోకమును గాని అసంశయముగా పొందును. దేవతలను పూజించుట ద్వారా పితృలోకములను, క్షుద్రదేవతార్చనము ద్వారా పిశాచలోకములను మనుజుడు పొందుచుండ శుద్ధభక్తుడు ఎందులకు వైకుంఠలోకములను లేదా కృష్ణలోకమును పొందకుండునని ఈ అతిముఖ్యమైన శ్లోకము ద్వారా సులభముగ గ్రహింపవచ్చును. కాని శ్రీకృష్ణడు మరియు విష్ణువు వసించు ఈ దివ్యలోకములను గూర్చిన సమాచారము పెక్కుమందికి తెలియదు. వాని నెరుగని కారణమున వారు పతితులగుదురు. నిరాకారవాదులు సైతము బ్రహ్మజ్యోతి నుండు పతనము చెందగలరు. కనుకనే కేవలము హరేకృష్ణ మాహా మంత్రమును జపించుట ద్వారా మనుజుడు ఈ జన్మమందే పూర్ణుడై భగవద్దామమును చేరగలడని మహత్తరమైన సందేశమును సమస్త మానవాళికి కృష్ణచైతన్యోద్యమము తెలియపరచుచున్నది.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 363 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 9 - Raja Vidya Raja Guhya Yoga - 25 🌴

25. yānti deva-vratā devān pitṝn yānti pitṛ-vratāḥ
bhūtāni yānti bhūtejyā yānti mad-yājino ’pi mām


🌷 Translation :

Those who worship the demigods will take birth among the demigods; those who worship the ancestors go to the ancestors; those who worship ghosts and spirits will take birth among such beings; and those who worship Me will live with Me.

🌹 Purport :

If one has any desire to go to the moon, the sun or any other planet, one can attain the desired destination by following specific Vedic principles recommended for that purpose, such as the process technically known as Darśa-paurṇamāsa. These are vividly described in the fruitive activities portion of the Vedas, which recommends a specific worship of demigods situated on different heavenly planets. Similarly, one can attain the Pitā planets by performing a specific yajña. Similarly, one can go to many ghostly planets and become a Yakṣa, Rakṣa or Piśāca. Piśāca worship is called “black arts” or “black magic.” There are many men who practice this black art, and they think that it is spiritualism, but such activities are completely materialistic. Similarly, a pure devotee, who worships the Supreme Personality of Godhead only, achieves the planets of Vaikuṇṭha and Kṛṣṇaloka without a doubt.

It is very easy to understand through this important verse that if by simply worshiping the demigods one can achieve the heavenly planets, or by worshiping the Pitās achieve the Pitā planets, or by practicing the black arts achieve the ghostly planets, why can the pure devotee not achieve the planet of Kṛṣṇa or Viṣṇu? Unfortunately many people have no information of these sublime planets where Kṛṣṇa and Viṣṇu live, and because they do not know of them they fall down. Even the impersonalists fall down from the brahma-jyotir. The Kṛṣṇa consciousness movement is therefore distributing sublime information to the entire human society to the effect that by simply chanting the Hare Kṛṣṇa mantra one can become perfect in this life and go back home, back to Godhead.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



30 Apr 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 30, ఏప్రిల్‌, Apirl 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ ఆదివారం, Sunday, భాను వాసరే

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌻

🍀. శ్రీ సూర్య సహస్రనామ స్తోత్రం - 5 🍀

9. కామః కారుణికః కర్తా కమలాకరబోధనః |
సప్తసప్తిరచింత్యాత్మా మహాకారుణికోత్తమః

10. సంజీవనో జీవనాథో జయో జీవో జగత్పతిః |
అయుక్తో విశ్వనిలయః సంవిభాగీ వృషధ్వజః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నేటి సూక్తి : భౌతిక సాధనములు - ఈశ్వరభ క్తికి, ఈశ్వరార్చనకు భౌతిక సాధనములు ఉపయోగకరములే, కేవలం మానప్ప్రకృతి దౌర్బల్యాన్ని బట్టియే కాదు ఈ ఉపయోగార్హత. అంతరాత్మతో ప్రేమించే వానికి వీటితో పని లేదనియూ చెప్పరాదు. సక్రమ పద్ధతిలో వీటి నుపయోగించ గలిగినప్పుడు ఇవి ఈశ్వర సాక్షాత్కార అనుభవానికీ, అంతరాత్మ ప్రబోధం కలిగించడానికి ఎంతగానో దోహదం చేస్తాయి. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్,

వసంత ఋతువు, ఉత్తరాయణం,

వైశాఖ మాసం

తిథి: శుక్ల-దశమి 20:30:37 వరకు

తదుపరి శుక్ల-ఏకాదశి

నక్షత్రం: మఘ 15:31:08 వరకు

తదుపరి పూర్వ ఫల్గుణి

యోగం: వృధ్ధి 11:16:06 వరకు

తదుపరి ధృవ

కరణం: తైతిల 07:27:54 వరకు

వర్జ్యం: 02:10:00 - 03:56:48

దుర్ముహూర్తం: 16:53:55 - 17:44:55

రాహు కాలం: 17:00:17 - 18:35:55

గుళిక కాలం: 15:24:40 - 17:00:17

యమ గండం: 12:13:26 - 13:49:03

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:48 - 12:38

అమృత కాలం: 12:50:48 - 14:37:36

సూర్యోదయం: 05:50:57

సూర్యాస్తమయం: 18:35:55

చంద్రోదయం: 14:08:30

చంద్రాస్తమయం: 02:24:22

సూర్య సంచార రాశి: మేషం

చంద్ర సంచార రాశి: సింహం

యోగాలు: ముద్గర యోగం -

కలహం 15:31:08 వరకు తదుపరి

ఛత్ర యోగం - స్త్రీ లాభం

దిశ శూల: పశ్చిమం

✍️. శ్రీ వ క్కంతం చంద్రమౌళి


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹