🌹 15, SEPTEMBER 2023 FRIDAY ALL MESSAGES శుక్రవారం, బృగు వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 15, SEPTEMBER 2023 FRIDAY ALL MESSAGES శుక్రవారం, బృగు వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 15, SEPTEMBER 2023 FRIDAY ALL MESSAGES శుక్రవారం, బృగు వాసరే, నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 428 / Bhagavad-Gita - 428 🌹
🌴. 11వ అధ్యాయము - విశ్వరూప సందర్శన యోగం - 14 / Chapter 11 - Viswaroopa Sandarsana Yoga - 14 🌴
3) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 789 / Sri Siva Maha Purana - 789 🌹
🌻. రుద్రగణములతో రాక్షసుల యుద్ధము - 7 / The fight between the Gaṇas and the Asuras - 7 🌻
4) 🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 42 / Osho Daily Meditations  - 42 🌹
🍀 42. వాయిదా వేయడం / 42. POSTPONING 🍀
5) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 484 - 4 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 484 -4 🌹 
🌻 484. 'డాకినీశ్వరీ' - 4 / 484. 'Dakinishwari' - 4 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 15, సెప్టెంబరు, SEPTEMBER 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹*
*శుభ శుక్రవారం, భృగు వాసరే, Friday*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌻*

*🍀. శ్రీ లక్ష్మీ సహస్రనామ స్తోత్రం - 09 🍀*

*15. శాంకరీ వైష్ణవీ బ్రాహ్మీ సర్వదేవనమస్కృతా ।*
*సేవ్యదుర్గా కుబేరాక్షీ కరవీరనివాసినీ ॥*
*16. జయా చ విజయా చైవ జయంతీ చాఽపరాజితా ।*
*కుబ్జికా కాలికా శాస్త్రీ వీణాపుస్తకధారిణీ ॥*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : ఆత్మసమర్పణ ; నిర్విశేష బ్రహ్మము - ఆత్మసమర్పణం అన్నివిధాలా మంచిదే. కాని, కేవలం నిరాకార నిర్గుణ నిర్విశేష బ్రహ్మకు మాత్రమే ఆత్మ సమర్పణ మొనర్చుకుంటే చాలదు - అట్టి సమర్పణ వలన పాక్షిక ప్రయోజనం మాత్రమే చేకూరుతుంది. నీ బాహ్య ప్రకృతిలో కలుగవలసిన పరివర్తనం కలుగనేరదు. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
వర్ష ఋతువు, దక్షిణాయణం,
భాద్రపద మాసం
తిథి: అమావాశ్య 07:10:31 వరకు
తదుపరి శుక్ల పాడ్యమి
నక్షత్రం: ఉత్తర ఫల్గుణి 31:36:18
వరకు తదుపరి హస్త
యోగం: శుభ 27:42:58 వరకు
తదుపరి శుక్ల
కరణం: నాగ 07:09:31 వరకు
వర్జ్యం: 12:55:18 - 14:42:02
దుర్ముహూర్తం: 08:30:54 - 09:19:53
మరియు 12:35:47 - 13:24:45
రాహు కాలం: 10:39:28 - 12:11:18
గుళిక కాలం: 07:35:48 - 09:07:38
యమ గండం: 15:14:57 - 16:46:47
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:47 - 12:35
అమృత కాలం: 23:35:42 - 25:22:26
మరియు 27:25:30 - 29:11:14
సూర్యోదయం: 06:03:58
సూర్యాస్తమయం: 18:18:36
చంద్రోదయం: 06:07:04
చంద్రాస్తమయం: 18:37:59
సూర్య సంచార రాశి: సింహం
చంద్ర సంచార రాశి: సింహం
యోగాలు: శుభ యోగం - కార్య జయం
31:36:18 వరకు తదుపరి అమృత
యోగం - కార్య సిధ్ది
దిశ శూల: పశ్చిమం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 428 / Bhagavad-Gita - 428 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 11వ అధ్యాయము - విశ్వరూప సందర్శన యోగం - 14 🌴*

*14. తత: స విస్మయావిష్టో హృష్టరోమా ధనంజయ: |*
*ప్రణమ్య శిరసా దేవం కృతాంజలిరభాషత ||*

*🌷. తాత్పర్యం : అంతట సంభ్రమమునకు గురుయైనవాడును, ఆశ్చర్యచకితుడైనవాడును, రోమాంచితుడైనవాడును అగు అర్జునుడు శిరము వంచి నమస్కరించుచు అంజలిబద్ధుడై దేవదేవుని ప్రార్థింపదొడగెను.*

*🌷. భాష్యము : దివ్య దర్శనమైనంతట శ్రీకృష్ణార్జునుల నడుమ గల సంబంధము శీఘ్రమే మారిపోయెను. పూర్వము వారు స్నేహముపై ఆధారపడిన సంబంధము కలిగియుండిరి. కాని విశ్వరూపదర్శనమైనంతనే అర్జునుడు అత్యంత గౌరవముతో వందనమొసగుచు, దోసలి యెగ్గి శ్రీకృష్ణుని ప్రార్థించుచున్నాడు. అనగా ఇప్పుడు అర్జునుని సంబంధము స్నేహరసపూర్ణము కాక అద్భుతరసముగా మార్పునొందెను. పరమభక్తులు శ్రీకృష్ణుని సమస్త సంబంధములకు (రసములకు) నిధిగా నెరిగియుందురు. శాస్త్రములందు పండ్రెండు రకములైన మూల రసములు పేర్కొనబడినవి.*

*అవియన్నియు శ్రీకృష్ణుని యందే కలవు. ఇరువురు జీవుల నడుమ, దేవతల నడుమ లేదా భగవానుడు మరియు భక్తుల నడుమ పరస్పరము వినిమయము జరుగు సర్వసంబంధములకు అతడే నిధి వంటివాడని చెప్పబడినది. ఇచ్చట అర్జునుడు అద్భుతరస సంబంధముచే ఉత్తేజితుడయ్యెను. స్వభావికముగా సమచిట్టుడును, శాంతుడును అయినప్పటికిని ఆ అద్భుతరసభావమునందు అతడు పరవశుడై, రోమాంచితము కాగా దోసలియొగ్గి పరమపురుషునికి వందనముల నొసగ నారంభించెను. అతడు దేవదేవుని అద్భుతములచే ప్రభావితుడయ్యెనే గాని భయమునకు గురి కాలేదు. అనగా అచట వ్యక్తమైన భావము అద్భుతరసము. దానిచే అతని సహజ సఖ్యసంబంధము ప్రభావితము కాగా అతడు ఆ విధముగా ప్రవర్తించెను.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 428 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 11 - Viswaroopa Sandarsana Yoga - 14 🌴*

*14. tataḥ sa vismayāviṣṭo hṛṣṭa-romā dhanañ-jayaḥ*
*praṇamya śirasā devaṁ kṛtāñjalir abhāṣata*

*🌷 Translation : Then, bewildered and astonished, his hair standing on end, Arjuna bowed his head to offer obeisances and with folded hands began to pray to the Supreme Lord.*

*🌹 Purport : .Once the divine vision is revealed, the relationship between Kṛṣṇa and Arjuna changes immediately. Before, Kṛṣṇa and Arjuna had a relationship based on friendship, but here, after the revelation, Arjuna is offering obeisances with great respect, and with folded hands he is praying to Kṛṣṇa. He is praising the universal form. Thus Arjuna’s relationship becomes one of wonder rather than friendship. Great devotees see Kṛṣṇa as the reservoir of all relationships. In the scriptures there are twelve basic kinds of relationships mentioned, and all of them are present in Kṛṣṇa. It is said that He is the ocean of all the relationships exchanged between two living entities, between the gods, or between the Supreme Lord and His devotees.*

*Here Arjuna was inspired by the relationship of wonder, and in that wonder, although he was by nature very sober, calm and quiet, he became ecstatic, his hair stood up, and he began to offer his obeisances unto the Supreme Lord with folded hands. He was not, of course, afraid. He was affected by the wonders of the Supreme Lord. The immediate context is wonder; his natural loving friendship was overwhelmed by wonder, and thus he reacted in this way.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 789 / Sri Siva Maha Purana - 789 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 20 🌴*

*🌻. రుద్రగణములతో రాక్షసుల యుద్ధము - 7 🌻*

*అపుడు రుద్రుని ముఖమునుండి అతిభయంకరమగు కృత్య (క్షుద్రశక్తి) ఉద్భవించెను. తాటి చెట్లు వంటి పిక్కలు, పర్వతగుహవంటి నోరుగల ఆమె తన స్తనములతో వృక్షములను చూర్ణము చేసెను (52). ఓ మహర్షీ! ఆమె వెంటనే యుద్ధభూమికి చేరుకొని అతి భయంకరాకారముతో మహారాక్షసులను భక్షిస్తూ సంచరించెను (53). అపుడామె యుద్ధమధ్యములో రాక్షసశ్రేష్ఠులచే చుట్టు వారబడిన శుక్రుడు ఉన్న స్థానమునకు శీఘ్రముగా నిర్భయముగా చేరెను (54). ఓ మునీ! ఆమె తన తేజస్సుతో ఆకాశమును నింపి, తాను నడిచిన భూభాగమును బ్రద్ధలు కొట్టి, భార్గవుని ఒడిసి పట్టి ఆకాశములోనికి ఎగిరి అంతర్ధానమాయెను (55). యుద్ధమునందు మదించియున్న రాక్షస సైనికులు యుద్ధరంగమునుండి భార్గవుడు అంతర్హితుడగుటను గాంచి మాడిపొయిన ముఖములు గల వారై యుద్ధమునుండి వెనుదిరిగిరి (56). అపుడు తుఫాను గాలిచే ఎగురగొట్టబడి గడ్డిమోపు చెల్లాదెదరైన తీరున, ప్రమథగణములచే పీడింపబడిన రాక్షససేన భయముతో చెల్లాచెదరయ్యెను (57).*

*గణముల బయము వలన చెల్లాచెదరైన రాక్షస సేనను చూచి సేనానాయకులగు శుంభనిశుంభులు మరియు కాలనేమి మిక్కిలి కోపించి కేకలను వేసిరి (58). మహాబలవాలురగు వారు ముగ్గురు, వర్షాకాలమునందు మేఘములు వలె, గణసైన్యముపై బాణవృష్టిని కురింపించి ఆ సైన్యమును నిలువరించిరి (59). అపుడ ఆ రాక్షసుల బాణసమూహములు మిడతల దండుల వలె ఆకాశమును అన్ని దిక్కులను కప్పి వేసి ప్రమథగణసైన్యము వణికి పోవునట్లు చేసినవి (60). అసంఖ్యాకములగు శరములచే చీల్చివేయబడిన గణములు రక్తమును ప్రవాహముగా వర్షించి వసంతకాలము నందలి కింశుకవృక్షములను బోలి యుండిరి . వారికి ఏమి చేయవలెనో తోచలేదు (61). అపుడు నంది, విఘ్నేశ్వరుడు, కుమారస్వామి మొదలగు గణాధ్యక్షులు తమ సైన్యము చెల్లాచెదరు ఆగుచుండుటను గాంచి మిక్కిలి కోపించి తొందరపడి ఆ రాక్షసవీరులను బలముగా ఎదుర్కోని అపివేసిరి (62).*

*శ్రీ శివమహాపురాణములోని రుద్రసంహిత యందు యుద్ధఖండలో ప్రమథగణరాక్షస యుద్ధవర్ణనమనే ఇరువదియవ అధ్యయము ముగిసినది (20).*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 789 🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 20 🌴*

*🌻 The fight between the Gaṇas and the Asuras - 7 🌻*

52. A terrible Kṛtyā came out of Rudra’s mouth. Her calves were as stout as Palmyra trees. Her mouth was huge and deep like mountain caverns. With her breasts she crushed huge trees.

53. O excellent sage, she rushed immediately to the battle ground. The terrible Kṛtyā roamed the battleground devouring the great Asuras.

54. Fearlessly she rushed amid the battle-field where Bhargava was stationed surrounded by the leading Daityas.

55. O sage, she enveloped the whole sky with her terrible brilliance. She split the ground she trod; she stuffed Bhārgava into her vaginal passage and vanished in the sky.

56. On seeing Bhārgava seized, the invincible armies of the Daityas became dejected and faded in their faces. They fled from the battle ground.

57. The army of the Daityas became scattered and split in their terrific fear of the Gaṇas like bundles of grass split and scattered when blown by the wind.

58. On seeing the army of the Daityas thus dispersed and frightened of the Gaṇas, the leaders Śumbha and Niśumbha and Kālanemi became infuriated.

59. All the three powerful Daityas obstructed the army of the Gaṇas showering arrows like the destructive clouds in the rainy season.

60. The volleys of arrows discharged by the Daityas enveloped all the quarters and the atmosphere like huge swarms of locusts. They shook the hosts of Gaṇas.

61. Split by hundreds of arrows, the Gaṇas shed streams of blood. They resembled the red Kiṃśuka flowers of the spring season. They did not know what to do.

62. On seeing their army thus shattered, the infuriated leaders Nandin, Gaṇeśa and Kārttikeya hurriedly checked the rushing Daityas.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 42 / Osho Daily Meditations  - 42 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 42. వాయిదా వేయడం 🍀*

*🕉. జీవితం చాలా చిన్నది, ఇంకా చాలా నేర్చుకోవాలి; వాయిదా వేసే వ్యక్తులు కొల్పోతూ ఉంటారు_ 🕉*

*మీరు మరింత ఆనందకరమైన స్థితికి వెళుతున్నారా లేదా అని నిరంతరం మిమ్మల్ని మీరు ప్రశ్నించుకోండి. మీరు మరింత ఆనందకరమైన స్థితికి వెళుతుంటే, మీరు సరైన మార్గంలో ఉన్నారు. దానిలోకి మరింత వెళ్లండి, ఇంకా ఎక్కువ కలిగి ఉండండి. మరియు మీరు దయనీయంగా భావిస్తే, చూడండి: ఎక్కడో మీరు తప్పుదారి పట్టారు. మీరు ఏదో పరధ్యానంలో ఉన్నారు; మీరు ప్రకృతిలో లేరు, మీరు ప్రకృతి నుండి దూరమయ్యారు; అందుకే, దుస్థితి. చూడండి, విశ్లేషించండి మరియు మీరు దుఃఖానికి కారణమని గుర్తించిన వాటిని వదిలివేయండి. రేపటికి వాయిదా వేయకండి; వెంటనే వదలండి.*

*జీవితం చాలా చిన్నది, ఇంకా చాలా నేర్చుకోవాలి; వాయిదా వేసే వ్యక్తులు కొల్పోతూ ఉంటారు. ఈ రోజు మీరు రేపటికి వాయిదా వేస్తారు మరియు రేపు మీరు వాయిదా వేస్తారు. నెమ్మదిగా వాయిదా వేయడం మీ అలవాటుగా మారుతుంది. మరియు ఇది ఎల్లప్పుడూ ఈ రోజు వస్తుంది; రేపు ఎప్పుడూ రాదు. కాబట్టి మీరు శాశ్వతంగా వాయిదా వేయవచ్చు. ఏదైనా దుఃఖం సృష్టిస్తున్నట్లు మీరు చూసినప్పుడల్లా, దానిని అక్కడ వదలండి - ఒక్క క్షణం కూడా దానిని పట్టుకోకండి. ఇది ధైర్యం: జీవించడానికి ధైర్యం, ప్రమాదానికి ధైర్యం, సాహసానికి ధైర్యం. మరియు ధైర్యంగా ఉన్నవారికి మాత్రమే ఒక రోజు మొత్తం, కాంతి, ప్రేమ, ఆనందం మరియు ఆశీర్వాదం ద్వారా ప్రతిఫలం లభిస్తుంది.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Osho Daily Meditations  - 42 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj

*🍀 42. POSTPONING 🍀*

*🕉.  Life is very short, and much has to be learned; those people who go on postponing go on missing_  🕉*

*Ask yourself constantly whether you are moving into more blissful states or not. If you are moving into more and more blissful states, you are on the right track. Go into it more, have more of it. And if you are feeling miserable, then look: Somewhere you have fallen off track, gone astray. You have been distracted by something; you are no longer natural, you are alienated from nature; hence, misery. Look, analyze, and whatever you find to be the cause of misery, drop it. And don't postpone for tomorrow; drop it immediately.*

*Life is very short, and much has to be learned; those people who go on postponing go on missing. Today you will postpone for tomorrow and again tomorrow you will  postpone. Slowly, slowly postponement becomes your habit. And it is always today that it comes; tomorrow never comes. So you can go on postponing forver. Whenever you see that something is creating misery, drop it then and there--don't hold it for a single moment. This is courage: courage to live, courage to risk, courage to adventure. And only those who are courageous are one day rewarded by the whole, by light, by love, bliss, and benediction.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము  - 484 -4 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 484 -4 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం  శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀  99. పాయసాన్నప్రియా, త్వక్​స్థా, పశులోక భయంకరీ ।*
*అమృతాది మహాశక్తి సంవృతా, డాకినీశ్వరీ ॥ 99 ॥ 🍀*

*🌻 484. 'డాకినీశ్వరీ' - 4 🌻*

*ఇక్కడ మాత ఏక వదన. ఆకాశము ప్రధానమగు భూతము. అందుండియే మిగిలిన నాలుగు భూతములు జన్మించును. అందువలన ఏక వదన. ఈమెకు పాయసాన్నము ప్రియము. పాయసాన్నము భుజించు వారికి విశుద్ధి కేంద్రము పుష్టిగ నుండు అవకాశము కలదు. సప్త ధాతువులలో చర్మమును అధివసించి డాకినీదేవి యుండును. ఈ మాత పశులోక భయంకరి. పశులోకమనగా తాను, యితరము అను భేదము గల జీవులు వసించు లోకము. ఇట్టి వారందరును డాకినీ దేవి వశమున నుందురు. తాను, యితరులు అను భేద భావము పోవుటకు శ్రీమాతను కంఠము నందు న్యాసము చేయవలెను.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 484 -4 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻 Payasanna priya tvaksdha pashuloka bhayankari*
*amrutadi mahashakti sanvruta dakinishvari ॥ 99 ॥ 🌻*

*🌻 484. 'Dakinishwari' - 4 🌻*

*Here Mata is having only One Face. Sky is the main element. From that the remaining four elements are born. Hence the single face. She loves Payasanna. Those who eat Payasanna have the opportunity to strengthen the Vishuddhi Kendra. Among the seven dhatus there is Dakini Devi who resides above the skin. The animal worlds are terrified by the mother. The animal world is the world inhabited by living beings with the distinction of self and other. All these people are under the control of Dakini Devi. In order to get rid of the distinction between oneself and others, one should perform nyasa of Sri Mata at the throat.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama
https://www.threads.net/@prasad.bharadwaj

Siva Sutras - 142 : 3-2. jnanam bandhah - 3 / శివ సూత్రములు - 142 : 3-2. జ్ఞానం బంధః - 3


🌹. శివ సూత్రములు - 142 / Siva Sutras - 142 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

3వ భాగం - ఆణవోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 3-2. జ్ఞానం బంధః - 3 🌻

🌴. అంతర్గత అవయవాల (మనస్సు, ఇంద్రియాలు, మేధస్సు మరియు అహంకారం) నుండి ఉద్భవించే జ్ఞానం ద్వంద్వత్వం, భ్రాంతి, అహంకారం, అనుబంధాలు మరియు సంసార బంధాన్ని కలిగిస్తుంది కాబట్టి బంధిస్తుంది. 🌴


దీనికి విరుద్ధంగా, ఇంద్రియ ప్రభావం కనిష్ట స్థాయిలో ఉండేటటువంటిది పరిశుద్ధమైన మనస్సు. శుద్ధి చేయబడిన మనస్సు శాశ్వతమైనది మరియు అశాశ్వతమైనది అని వేరు చేయగలిగిన విధంగా సంయమనంలో చేసుకుంటుంది. శాశ్వతత్వం (భగవంతుడు) మరియు అశాశ్వతత (భౌతిక వస్తువులు) మధ్య తేడాను గుర్తించే జ్ఞానం మాత్రమే బంధానికి కారణమవుతుందని ఈ సూత్రం చెబుతోంది. ఈ భేదం మాయ లేదా భ్రమ వలన కలుగుతుంది. వాస్తవం ఏమిటంటే భగవంతుడు మాత్రమే శాశ్వతం మరియు మిగతావన్నీ అశాశ్వతం. ఈ వాస్తవాన్ని అర్థం చేసుకుంటే, మనస్సు బంధాల బారి నుండి విముక్తి పొందుతుంది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 Siva Sutras - 142 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 3 - āṇavopāya

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 3-2. jñānam bandhah - 3 🌻

🌴. The knowledge which arises from the internal organ (the mind, the senses, intelligence and ego) is binding because it causes duality, delusion, egoism, attachments and bondage to samsara. 🌴


On the contrary, a purified mind is the one where the sensory influence is at the minimal level. A purified mind is tamed in such a way that it is able to differentiate between what is permanent and what is impermanent. This sūtra says that it is only the knowledge that differentiates between permanency (God) and impermanency (material objects) causes bondage. This differentiation is caused by māya or illusion. The Reality is that the Lord alone is permanent and everything else is impermanent. If this fact is understood, the mind gets released from the clutches of bondage.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


DAILY WISDOM - 140 : 19. The Marvel of Creation / నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 140 : 19. సృష్టి యొక్క అద్భుతం



🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 140 / DAILY WISDOM - 140 🌹

🍀 📖 . జీవితం యొక్క తత్వము నుండి 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 19. సృష్టి యొక్క అద్భుతం 🌻


తత్వశాస్త్రం ఆశ్చర్యంతో ప్రారంభమైందని చెబుతారు. సృష్టి యొక్క అద్భుతం మనిషి యొక్క కుతూహలాన్ని రేకెత్తిస్తుంది. దాని రహస్యం అతనిని ఆశ్చర్యపరుస్తుంది. ఈ ఆశ్చర్యం సహజంగానే విషయాల యొక్క లోతులను తెలుసుకునే ప్రయత్నానికి దారి తీస్తుంది, ఎందుకంటే మనిషి ఒక తెలియని అజ్ఞానమైన స్థితిలో ఉండిపోడు. జ్ఞానార్జనకు తప్పక అడుగులు వేస్తాడు. కాబట్టి ప్రపంచంలోని మనోహరమైన అద్భుతాల వెనుక ఉన్న సత్యాన్ని తెలుసుకోవాలనే ఆసక్తిని తప్పక కలిగి ఉంటాడు. అతను ఈ అద్భుతమైన ప్రపంచంలోని విషయాల గురించి పరిశోధిస్తాడు, ఊహిస్తాడు, వాదిస్తాడు మరియు చర్చిస్తాడు. అలా ఒక స్థిరమైన అభిప్రాయానికి వస్తాడు.

ఇది అతని తత్వం అవుతుంది. ఆధునిక మానవుడు, అయితే, సందేహం మరియు సందేహాస్పద ఆలోచనల ద్వారా తత్వశాస్త్రం లోకి అడుగుపెట్టినట్లు అనిపిస్తుంది. ఆమోదించబడిన సాంప్రదాయ విశ్వాసాలను, అధికారాన్ని మరియు సిద్ధాంతాల యొక్క ప్రామాణికతను మనిషి అనుమానించడం ప్రారంభించాడు. డెస్కార్టెస్ ప్రతిదీ సందేహించడం ప్రారంభించాడు, ఆలోచన యొక్క ప్రామాణికతను సైతం ప్రశ్నించాడు. తరువాత, కాంత్ కూడా తత్వశాస్త్రంలో క్లిష్టమైన విచారణ పద్ధతినే అనుసరించాడు. తత్వశాస్త్రం యొక్క ప్రధాన అవసరం అంటే ' ప్రాథమిక సూత్రాల యొక్క సందేహాస్పద అధ్యయనం' అని బ్రాడ్లీ అభిప్రాయపడ్డాడు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 140 🌹

🍀 📖 The Philosophy of Life 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 19. The Marvel of Creation 🌻


Philosophy is said to have begun with wonder. The marvel of creation evokes the admiration of man, and its mysteriousness excites his wonder; and this wonder naturally leads to a serious enquiry into the nature of things, for man is not content to rest in a state of awe based on ignorance, and is curious to know the truth behind the enthralling wonder of the world. He investigates, speculates, argues and discusses, and comes to a settled opinion of the nature of things in this wonderful world.

This becomes his philosophy. Modern man, however, seems to have stepped into the region of philosophy through doubt and sceptical thinking. Man commenced doubting the validity of authority and dogma no less than that of accepted traditional beliefs. Descartes started with doubting everything, even the validity of thought itself. Later, Kant, too, followed the critical method of enquiry in philosophy. Bradley was of the opinion that the chief need of philosophy is “a sceptical study of first principles.”


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 827 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 827


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 827 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 827🌹

🌻827. సప్తజిహ్వః, सप्तजिह्वः, Saptajihvaḥ🌻

ఓం సప్తజిహ్వాయ నమః | ॐ सप्तजिह्वाय नमः | OM Saptajihvāya namaḥ



కాలీ కరాలీ చ మనోజవా చ సులోహితాయా చ సుధూమ్రవర్ణా ।
స్ఫలిఙ్గినీ విశ్వరుచీ చ దేవీ లేలాయమానా ఇతి సప్తజిహ్వః ॥

ఇతి శ్రుతే స్సప్త్జిహ్వా హ్యగ్ని రూపస్య చక్రిణః ।
యస్య సన్తి స గోవిన్దః సప్తజిహ్వ ఇతీర్యతే ॥


అగ్ని రూపుడగు ఈ పరమాత్మకు ఏడు జిహ్వలు అనగా నాలుకలు కలవు.


:: ముణ్డకోపనిషత్ ప్రథమ ముణ్డకే ద్వితీయ ఖణ్డః ::

కాలీ కరాలీ చ మనోజవా చ
సులోహితా యా చ సుధూమ్రవర్ణా ।

స్ఫులిఙ్గినీ విశ్వరుచీ చ దేవీ
లేలాయమానా ఇతి సప్తజిహ్వాః ॥ 4 ॥


ధగధగలాడుచు వెలుగుచుండు అగ్నిజ్వాలలు - కాలీ, కరాలీ, మనోజవా, సులోహితా, సుధూమ్రవర్ణా, స్ఫులింగినీ, విశ్వరుచీ అనునవి ఏడు జిహ్వలు.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 827🌹

🌻827. Saptajihvaḥ🌻

OM Saptajihvāya namaḥ



काली कराली च मनोजवा च सुलोहिताया च सुधूम्रवर्णा ।
स्फलिङ्गिनी विश्वरुची च देवी लेलायमाना इति सप्तजिह्वः ॥

इति श्रुते स्सप्त्जिह्वा ह्यग्नि रूपस्य चक्रिणः ।
यस्य सन्ति स गोविन्दः सप्तजिह्व इतीर्यते ॥


Kālī karālī ca manojavā ca sulohitāyā ca sudhūmravarṇā,
Sphaliṅginī viśvarucī ca devī lelāyamānā iti saptajihvaḥ.

Iti śrute ssaptjihvā hyagni rūpasya cakriṇaḥ,
Yasya santi sa govindaḥ saptajihva itīryate.


As fire is also His effulgence) He is with seven tongues.


:: मुण्डकोपनिषत् प्रथम मुण्डके द्वितीय खण्डः ::

काली कराली च मनोजवा च
सुलोहिता या च सुधूम्रवर्णा ।

स्फुलिङ्गिनी विश्वरुची च देवी
लेलायमाना इति सप्तजिह्वाः ॥ ४ ॥


Muṇḍakopaniṣat - Muṇḍaka 1, Chapter 2

Kālī karālī ca manojavā ca
Sulohitā yā ca sudhūmravarṇā,

Sphuliṅginī viśvarucī ca devī
Lelāyamānā iti saptajihvāḥ. 4.


Kālī, Karālī, Manojavā and Sulohitā and that which is Sudhūmravarṇa, as also Sphuliṅginī, and the shining Viśvarucī - these are the even flaming tongues.


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



Source Sloka


सहस्रार्चिस्सप्तजिह्वसप्तैधास्सप्तवाहनः ।
अमूर्तिरनघोऽचिन्त्यो भयकृद्भयनाशनः ॥ ८९ ॥

సహస్రార్చిస్సప్తజిహ్వసప్తైధాస్సప్తవాహనః ।
అమూర్తిరనఘోఽచిన్త్యో భయకృద్భయనాశనః ॥ 89 ॥

Sahasrārcissaptajihvasaptaidhāssaptavāhanaḥ,
Amūrtiranagho’cintyo bhayakr‌dbhayanāśanaḥ ॥ 89 ॥


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



కపిల గీత - 235 / Kapila Gita - 235


🌹. కపిల గీత - 235 / Kapila Gita - 235 🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 45 🌴

45. సోఽనంతోఽంతకరః కాలోఽనాదిరాదికృదవ్యయః|
జనం జనేన జనయన్మారయన్మృత్యునాంతకమ్ ॥


తాత్పర్యము : అనాదియైన కాలము అంతటిని అంతము చేయును. సర్వమునకు జన్మనిచ్చెడు ఈ కాలము స్వయముగా ఆదిలేనిది. కాలమునకు వృద్ధి, నాశము మున్నగు వికారములు లేవు. అది తండ్రిద్వారా సంతానమును ఉత్పత్తిచేసి, సమస్త జగత్సృష్టిని కొనసాగించును. తన సంహారశక్తియగు మృత్యువుద్వారా యమధర్మరాజునకు కూడ మరణమును విధించి అతనిని అంతమొందించును.

వ్యాఖ్య : పరమాత్మ యొక్క ప్రతినిధి అయిన శాశ్వతమైన కాల ప్రభావంతో, తండ్రి ఒక కొడుకును కంటాడు మరియు తండ్రి క్రూరమైన మరణం యొక్క ప్రభావంతో మరణిస్తాడు. కానీ సమయం ప్రభావంతో, క్రూరమైన మరణం యొక్క ప్రభువు కూడా చంపబడ్డాడు. మరో మాటలో చెప్పాలంటే, భౌతిక ప్రపంచంలోని దేవతలందరూ మనలాగే తాత్కాలికమే. మన జీవితాలు గరిష్టంగా వంద సంవత్సరాలు ఉంటాయి మరియు అదేవిధంగా, వారి జీవితాలు మిలియన్ల మరియు బిలియన్ల సంవత్సరాల పాటు కొనసాగవచ్చు, దేవతలు శాశ్వతం కాదు. ఈ భౌతిక ప్రపంచంలో ఎవరూ శాశ్వతంగా జీవించలేరు.

పరమాత్మ యొక్క ఒక సంకేతం ద్వారా అద్భుత ప్రపంచం సృష్టించ బడుతుంది, నిర్వహించ బడుతుంది మరియు నాశనం చేయబడుతుంది. కాబట్టి భక్తుడు ఈ భౌతిక ప్రపంచంలో దేనినీ కోరుకోడు. ఒక భక్తుడు భగవంతుని మాత్రమే సేవించాలని కోరుకుంటాడు. ఈ దాస్యం శాశ్వతంగా ఉంటుంది; భగవంతుడు శాశ్వతంగా ఉన్నాడు, అతని సేవకుడు శాశ్వతంగా ఉంటాడు మరియు సేవ శాశ్వతంగా ఉంటుంది.

శ్రీమద్భాగవత మహాపురాణము నందలి తృతీయ స్కంధము నందు ఇరువది తొమ్మిదవ అధ్యాయము "భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ" సమాప్తము.


సశేషం..

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Kapila Gita - 235 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 45 🌴

45. so 'nanto 'nta-karaḥ kālo 'nādir ādi-kṛd avyayaḥ
janaṁ janena janayan mārayan mṛtyunāntakam


MEANING : The eternal time factor has no beginning and no end. It is the representative of the Supreme Personality of Godhead, the maker of the criminal world. It brings about the end of the phenomenal world, it carries on the work of creation by bringing one individual into existence from another, and likewise it dissolves the universe by destroying even the lord of death, Yamarāja.

PURPORT : By the influence of eternal time, which is a representative of the Supreme Personality of Godhead, the father begets a son, and the father dies by the influence of cruel death. But by time's influence, even the lord of cruel death is killed. In other words, all the demigods within the material world are temporary, like ourselves. Our lives last for one hundred years at the most, and similarly, although their lives may last for millions and billions of years, the demigods are not eternal. No one can live within this material world eternally. The phenomenal world is created, maintained and destroyed by the finger signal of the Supreme Personality of Godhead. Therefore a devotee does not desire anything in this material world. A devotee desires only to serve the Supreme Personality of Godhead. This servitude exists eternally; the Lord exists eternally, His servitor exists eternally, and the service exists eternally.

Thus end of the Third Canto, Twenty-ninth Chapter, of the Śrīmad-Bhāgavatam, entitled "Form of Bhakti - Glory of Time'' by Lord Kapila.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



14 Sep 2023 : Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 14, సెప్టెంబరు, SEPTEMBER 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹

శుభ గురువారం, బృహస్పతి వాసరే, Thursday

🍀. పోలాల అమావాస్య శుభాకాంక్షలు అందరికి, Polala Amavasya Good Wishes to All 🍀

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌺. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : పోలాల అమావాస్య, Polala Amavasya 🌺

🍀. శ్రీ దత్తాత్రేయ సహస్రనామ స్తోత్రం - 21 🍀

41. తపోమూర్తిస్తపోరాశిస్తపస్వీ చ తపోధనః |
తపోమయస్తపఃశుద్ధో జనకో విశ్వసృగ్విధిః

42. తపఃసిద్ధస్తపఃసాధ్యస్తపఃకర్తా తపఃక్రతుః |
తపఃశమస్తపఃకీర్తిస్తపోదారస్తపోఽత్యయః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : భగవదనుగ్రహం - భగవదనుగ్రహ మనునది ఏ లెక్కలకూ అందునది కాదు. మానవబుద్ధి విధించే ఏ నియమాలకూ ఆది లోబడదు. అంతరాత్మ యందలి తీవ్ర ఆకాంక్ష దానిని సామాన్యంగా జాగరిత మొనర్చ గలుగుతూ వుంటుందనే మాట నిజమే. కానీ, ఒక్కొక్కప్పుడు, అట్టి కారణమేదీ కనిపించని

సందర్భంలో సైతం అది ప్రకటం కావడం కద్దు. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷



విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

వర్ష ఋతువు, దక్షిణాయణం,

శ్రావణ మాసం

తిథి: అమావాశ్య 31:10:04 వరకు

తదుపరి శుక్ల పాడ్యమి

నక్షత్రం: పూర్వ ఫల్గుణి 28:55:53

వరకు తదుపరి ఉత్తర ఫల్గుణి

యోగం: సద్య 26:59:22 వరకు

తదుపరి శుభ

కరణం: చతుష్పద 17:59:50 వరకు

వర్జ్యం: 10:59:40 - 12:47:12

దుర్ముహూర్తం: 10:09:03 - 10:58:05

మరియు 15:03:18 - 15:52:20

రాహు కాలం: 13:43:36 - 15:15:33

గుళిక కాలం: 09:07:45 - 10:39:42

యమ గండం: 06:03:51 - 07:35:48

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:47 - 12:35

అమృత కాలం: 21:44:52 - 23:32:24

సూర్యోదయం: 06:03:51

సూర్యాస్తమయం: 18:19:28

చంద్రోదయం: 05:19:30

చంద్రాస్తమయం: 18:05:36

సూర్య సంచార రాశి: సింహం

చంద్ర సంచార రాశి: సింహం

యోగాలు: గద యోగం - కార్య హాని,

చెడు 28:55:53 వరకు తదుపరి

మతంగ యోగం - అశ్వ లాభం

దిశ శూల: దక్షిణం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹