🌹 11, MARCH 2023 SATURDAY ALL MESSAGES శనివారం, స్థిర వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 11, MARCH 2023 SATURDAY ALL MESSAGES శనివారం, స్థిర వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 11, MARCH 2023 SATURDAY, శనివారం, స్థిర వాసరే, నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 338 / Bhagavad-Gita -338 🌹 🌴 8వ అధ్యాయము - అక్షరబ్రహ్మ యోగం / Akshara Brahma Yoga - 28 వ శ్లోకము 🌴
4) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 185 / Agni Maha Purana - 185 🌹 🌻. దశదిక్పతియాగ ము - 5 / Five divisions of installation - 5 🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 050 / DAILY WISDOM - 050 🌹 🌻 19. నా ఇష్టానుసారం నేను చేయి ఎత్తగలను / 19. I can Lift my Hand at My Will 🌻
5) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 315 🌹
6) 🌹. శివ సూత్రములు - 52 / Siva Sutras - 52 🌹 
🌻 17. వితర్క ఆత్మజ్ఞానం - 1 / 17. Vitarka ātmajñānam - 1 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹 11, మార్చి, March 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ శనివారం, Saturday, స్థిర వాసరే*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : సంకష్టి చతుర్థి, Sankashti Chaturthi 🌻*

*🍀. శ్రీ స్వర్ణాకర్షణ భైరవ స్తోత్రం - 10 🍀*
 
17. నమో మహాభైరవాయ శ్రీరూపాయ నమో నమః |
ధనాధ్యక్ష నమస్తుభ్యం శరణ్యాయ నమో నమః
18. నమః ప్రసన్నరూపాయ హ్యాదిదేవాయ తే నమః |
నమస్తే మంత్రరూపాయ నమస్తే రత్నరూపిణే 

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : బాహ్యపరిస్థితులు : ధ్యానసాధన
విజనస్థలం, ఏకాంతవాసం, నిశ్చలాసనం, ఇవి ధ్యానం చేసేటప్పుడు సాధకునికి ప్రారంభ దశలో సహాయకములే. కానీ, వీటికి అతడు బద్ధుడై పోరాదు. ధ్యానం అలవాటైన పిమ్మట, అన్ని పరిస్థితులలోను, అనగా పడుకున్నా, కూర్చున్నా, నడుస్తున్నా, ఒంటరిగా వున్నా, పది మందిలో ఉన్నా, సద్దు మణిగి ఉన్నా, రేగినా అతడు ధ్యానం చేయగలిగి వుండాలి. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

శుభకృత్‌, శిశిర ఋతువు,
ఉత్తరాయణం, ఫాల్గుణ మాసం
తిథి: కృష్ణ చవితి 22:07:01 వరకు
తదుపరి కృష్ణ పంచమి
నక్షత్రం: చిత్ర 07:11:30 వరకు
తదుపరి స్వాతి
యోగం: ధృవ 19:51:41 వరకు
తదుపరి వ్యాఘత
కరణం: బవ 09:56:06 వరకు
వర్జ్యం: 12:58:26 - 14:37:42
దుర్ముహూర్తం: 08:03:12 - 08:51:02
రాహు కాలం: 09:26:54 - 10:56:35
గుళిక కాలం: 06:27:32 - 07:57:13
యమ గండం: 13:55:56 - 15:25:37
అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:03 - 12:49
అమృత కాలం: 00:27:32 - 02:08:24
మరియు 22:54:02 - 24:33:18
సూర్యోదయం: 06:27:32
సూర్యాస్తమయం: 18:24:59
చంద్రోదయం: 21:43:40
చంద్రాస్తమయం: 08:44:54
సూర్య సంచార రాశి: కుంభం
చంద్ర సంచార రాశి: తుల
యోగాలు: కాల యోగం - అవమానం
07:11:30 వరకు తదుపరి సిద్ది యోగం
- కార్య సిధ్ధి , ధన ప్రాప్తి
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 338 / Bhagavad-Gita - 338 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 8వ అధ్యాయము - అక్షరబ్రహ్మ యోగం - 28 🌴*

*28. వేదేషు యజ్ఞేషు తప:సు చైవ దానేషు యత్పుణ్యఫలం ప్రదిష్టమ్ |*
*అత్యేతి తత్సర్వమిదం విదిత్వా యోగీ పరంస్థానముపైతి చాద్యమ్ ||*

🌷. తాత్పర్యం :
*వేదాధ్యయనము వలన, తీవ్ర తపస్సులతో కూడిన యజ్ఞాచరణము వలన, దానము వలన లేదా తాత్వికకర్మలను మరియు కామ్యకర్మలను ఒనరించుట వలన కలుగు ఫలితములు భక్తిమార్గము చేపట్టి మనుజునికి లభింపకపోవు. కేవలము భక్తియుతసేవ నొనరించుట ద్వారా అతడు వీటినన్నింటిని పొందుటయేగాక అంత్యమున దివ్యమైన పరంధామమును సైతము చేరగలడు.*

🌷. భాష్యము :
ఈ శ్లోకము కృష్ణభక్తిరసభావనపు మరియు భక్తియుతసేవను గూర్చి ప్రత్యేకముగా చర్చించిన సప్తమ, అష్టమాధ్యాయముల సారాంశమై యున్నది. 

ప్రతియొక్కరు ఆధ్యాత్మికగురువు నిర్దేశమునందు వేదాధ్యనము కావించును ఆయన సన్నిధిలో పలువిధములైన తపస్సులను నిర్వహింపవలసియున్నది. బ్రహ్మచారియైనవాడు గుర్వాశ్రయమున సేవకునిగా జీవించును, ఇంటింట భిక్షను స్వీకరించి గురువునకు అర్పింపవలెను. 

గురువుగారి ఆజ్ఞపైననే ఆహారమును స్వీకరించుచు, ఒకవేళ ఆయన భోజమునకు పిలువకున్నచో ఉపవసింపవలెను. ఇవియే బ్రహ్మచర్యమును ననుసరించువానికి విధింపబడిన కొన్ని వేదనియమములు. 

విద్యార్థి ఆ విధముగా గురువు చెంత ఐదు నుండు ఇరువది సంవత్సరముల కాలము వేదాధ్యయనము చేసిన పిమ్మట సమగ్రలక్షణములు కలిగిన మనుజునిగా రూపొందును. 

మొదటి ఆరు అధ్యాయములు మరియు చివరి ఆరు అధ్యాయములు ఆచ్చాదానలుగా కలిగిన ఈ నడుమ ఆరు అధ్యాయములు శ్రీకృష్ణభగవానునిచే ప్రత్యేకముగా రక్షింపబడుచున్నవి. 

భక్తుల సంగమములో భగవద్గీతను ( ముఖ్యముగా ఈ నడుమ ఆరు అధ్యాయములను) అవగాహన చేసికొనగలిగిన భాగ్యము కలిగినచో మనుజుని జీవితము తపస్సులను, యజ్ఞములను, దానములను, ఊహాకల్పనలను అతిశయించి సఫలమగును. ఏలయన వాని ద్వారా కలుగు ఫలముల నన్నింటిని మనుజుడు కేవలము కృష్ణభక్తిరసభావన యందు నిలిచి సులభముగా పొందగలడు.

శ్రీమద్భగవద్గీత యందలి “భాగవత్ప్రాప్తి” అను అష్టమాధ్యాయమునకు భక్తివేదాంతభాష్యము సమాప్తము.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 338 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 8 - Akshara Brahma Yoga - 28 🌴*

*28 . vedeṣu yajñeṣu tapaḥsu caiva dāneṣu yat puṇya-phalaṁ pradiṣṭam*
*atyeti tat sarvam idaṁ viditvā yogī paraṁ sthānam upaiti cādyam*

🌷 Translation : 
*A person who accepts the path of devotional service is not bereft of the results derived from studying the Vedas, performing sacrifices, undergoing austerities, giving charity or pursuing philosophical and fruitive activities. Simply by performing devotional service, he attains all these, and at the end he reaches the supreme eternal abode.*

🌹 Purport :
This verse is the summation of the Seventh and Eighth chapters, which particularly deal with Kṛṣṇa consciousness and devotional service. One has to study the Vedas under the guidance of the spiritual master and undergo many austerities and penances while living under his care. 

A brahmacārī has to live in the home of the spiritual master just like a servant, and he must beg alms from door to door and bring them to the spiritual master. He takes food only under the master’s order, and if the master neglects to call the student for food that day, the student fasts. These are some of the Vedic principles for observing brahmacarya.

Then after retiring from household life, upon accepting the order of vānaprastha, he undergoes severe penances – living in forests, dressing with tree bark, not shaving, etc. By carrying out the orders of brahmacarya, householder life, vānaprastha and finally sannyāsa, one becomes elevated to the perfectional stage of life. 

Some are then elevated to the heavenly kingdoms, and when they become even more advanced they are liberated in the spiritual sky, either in the impersonal brahma-jyotir or in the Vaikuṇṭha planets or Kṛṣṇaloka. This is the path outlined by Vedic literatures.

Thus end the Bhaktivedanta Purports to the Eighth Chapter of the Śrīmad Bhagavad-gītā in the matter of Attaining the Supreme.

Continues.....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 185 / Agni Maha Purana - 185 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 56*

*🌻. దశదిక్పతియాగ ము - 5 🌻*

*"వృషభారూఢుడవును, మహాబలశాలివి, శూలధారివి అగు ఈశానా! నీవు వచ్చి యజ్ఞమండపముయొక్క ఈశాన్యదిక్కును రక్షింపుము; నీకు నమస్కారము" అని ప్రార్థించి ఈశానుని ఆవాహనముచేసి "ఈశానమస్య" ఇత్యాది మంత్రము చేతగాని, "ఈశానాయ నమః" అను మంత్రముచేతగాని, పూజింపవలెను. "హస్తాగ్రములందు స్రుక్‌స్రువములను ధరించినవాడువును, హంసారూపుఢుడవును, జన్మరహితుడవును అగు ఓ బ్రహ్మదేవా! ఊర్ధ్వదిక్కను రక్షించుము: నీకు నమస్కారము" అని ప్రార్థించి, బ్రహ్మదేవుని ఆవాహనముచేసి,*

*"హిరణ్యగర్భః" ఇత్యాది మంత్రము చేతగాని "నమస్తే బ్రహ్మణ" ఇత్యాది మంత్రముచేతగాని పూజింపవలెను." "తాబేలు వీపుపై కూర్చున్నవాడా! నాగ గణముల అధిపతీ! చక్రధారీ! అనంతా! రమ్ము; అధర దిశను రక్షింపుము; అనంతేశ్వరా! నీకు నమస్కారము" అని ప్రార్థించుచు అనంతుని ఆవాహనముచేసి "నమో7స్తు సర్పేభ్యః" అను మంత్రముచేగాని, "అనన్తాయనమః" అను మంత్రముచేతగాని పూజింపవలెను.*

*అగ్నిమాహాపురాణమునందు దశదిక్పతియాగ మను ఏబదియారవ అధ్యాయము సమాప్తము.*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Agni Maha Purana - 185 🌹*
*✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj *

*Chapter 56*
*🌻Five divisions of installation - 5 🌻*

28-30. O Īsāna! (you) come along! possesser of strength, riding the bull. You guard the north-eastern direction of the ritual pavilion. Salutations to you. He should be worshipped with (the sacred syllable). īśānamasya[6] or ‘Salutations to Īsāna’. O Brahman! (you) come. Seated on a swan! Carrying the sacrificial vessel and ladle! You defend the direction above the sacrificial place, O unborn! Salutations to you. (One) should worship with (the sacred syllable) hiraṇyagarbha or ‘salutations to Brahman’.

31. O Ananta! you come. Endowed with the disc! Seated on the tortoise! Lord of the gaṇas. You protect the bottom (of the sacrificial place). O Lord Ananta! Salutations to you. One should worship with (the sacred syllable) ‘Salutations to serpent’ or ‘Salutations to Ananta’.

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 50 / DAILY WISDOM - 50 🌹*
*🍀 📖. యోగా యొక్క తత్వశాస్త్రం నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 19. నా ఇష్టానుసారం నేను చేయి ఎత్తగలను 🌻*

*మనం ఎంత ఎక్కువ వాస్తవికతను కలిగి ఉంటామో, మన శక్తి అంత ఎక్కువగా ఉంటుంది. అసలు స్వాధీనం అంటే ఏమిటి? ఒక వస్తువును కలిగి ఉండటం, దాని కోసం ఏదైనా కలిగి ఉండటం అంటే, దానితో విడదీయరాని పద్ధతిలో నిరంతరం అనుసంధానించబడి ఉండటం. మన శరీరంలోని అవయవాలపై మనకు అధీనం ఉంది. అధీనం అంటే ఏమిటో మరియు అధీనం అంటే ఏది కాదో నేను ఒక ఉదాహరణ ఇస్తున్నాను. నేను నా ఇష్టానుసారం నా చేతిని ఎత్తగలను; దాని గురించి ఎటువంటి ఇబ్బంది లేదు.*

*ఏనుగు కాలు చాలా బరువైనప్పటికీ, ఏనుగు తన కాలును ఎత్తగలదు. వంద మంది కూడా ఏనుగును ఎత్తలేనప్పటికీ ఏనుగు తన శరీరమంతా ఎత్తగలదు. బహుశా, నేను మీ శరీరాన్ని ఎత్తలేకపోవచ్చు, కానీ మీరు మీ శరీరాన్ని ఎత్తగలరు. మీరు నా శరీరాన్ని ఎత్తలేకపోవచ్చు, కానీ నేను నా శరీరాన్ని ఎత్తగలను. ఈ మిస్టరీ ఏమిటి? నా శరీరాన్ని పైకి లేపి నడవగలిగే ఈ శక్తి ఎక్కడ నుండి వస్తుంది? కారణం ఏమిటంటే, నా చైతన్యం నా వాస్తవికత అయిన ఈ శరీరంతో ఒకటి అయి ఉంది; అది బయట లేదు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 50 🌹*
*🍀 📖 Philosophy of Yoga 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 19. I can Lift my Hand at My Will 🌻*

*The more do we possess reality, the more is the power that we wield. And what is possession? To possess an object, to possess anything for the matter of that, is to be invariably connected with it, in an inseparable manner. We have a power over the limbs of our body. I am giving one example of what power means and what power does not mean. I can lift my hand at my will; there is no difficulty about it. Even if the leg of the elephant is very heavy, the elephant can lift its leg.*

*The elephant can lift its whole body, though even a hundred people cannot lift an elephant. Perhaps, I may not be able to lift your body, but you can lift your body. You may not be able to lift my body, but I can lift my body. What is this mystery? Wherefrom comes this strength by which I can lift my body and walk? The reason is that my consciousness is one with my reality, which is this body; it is not outside.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 315 🌹*
*✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀. తర్కం మనసు చేసే వ్యాయామం. సిద్ధాంతకారులు పరిణిత మనస్కులు కారు. మహాత్ములు సిద్ధాంతకారులు కారు. నిజమైన గురువులు. గొప్ప ప్రేమికులు. ప్రేమ అన్నది ప్రార్థన. అస్తిత్వంతో చేసే సంభాషణ. 🍀*

*మతం సిద్ధాంతం కాదు. సిద్ధాంతం కేవలం తార్కికం. తార్కికంతో మతానికి సంబంధం లేదు. తర్కం మనసు చేసే వ్యాయామం. వెంట్రుకను చీల్చటం. మాటల్తో కోటలు కడుతుంది. ఇసుక మేడలు కడుతుంది. వాటి వల్ల ఉపయోగం లేదు. అది పసితనం. మత సిద్ధాంతకారులు పరిణిత మనస్కులు కారు. మహాత్ములు మత సిద్ధాంతకారులు కారు. నిజమైన గురువులు. సిద్ధాంతకారులు కారు. గొప్ప ప్రేమికులు. వారు సమస్త అస్తిత్వాన్ని ప్రేమిస్తారు.*

*ప్రేమ అన్నది ప్రార్థన. అస్తిత్వంతో చేసే సంభాషణ. విసుగు చెందే జనాలు తార్కిక ప్రపంచంలో జీవించే వాళ్ళు. తర్కం విసుగు పుట్టిస్తుంది. ప్రేమ విసుగు పుట్టించదు. ప్రేమ నిరంతరం నిన్ను ఆశ్చర్యానికి గురి చేస్తుంది. నీ కవిత్వాన్ని, నాట్యాన్ని, నీ ఉత్సవాన్ని సజీవంగా నిలుపుతుంది. లేని పక్షంలో అందమయి నదంతా అంధకార బంధురమవుతుంది తర్కాన్ని వదిలించుకో. ప్రేమను దగ్గరికి తీసుకో.*

*సశేషం ...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శివ సూత్రములు - 052 / Siva Sutras - 052 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*1- శాంభవోపాయ*
 *✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻 17. వితర్క ఆత్మజ్ఞానం - 1 🌻*
*🌴. అత్యున్నత స్థాయి స్పృహ లేదా సరైన విచక్షణ అనేది స్వీయ జ్ఞానం. 🌴*

*వితర్క అంటే స్థిరమైన చైతన్యం (వితర్క అంటే తర్కించడం, చర్చించడం, పరిశీలించడం). స్థిరమైన చైతన్యాన్ని సరిగ్గా అర్థం చేసుకోవాలి. స్థిరమైన, స్వచ్ఛమైన లేదా అత్యున్నత స్థాయి చైతన్యంగా పిలువబడే స్వచ్ఛమైన అవగాహనే సత్-చిత్-ఆనందం (ఉనికి, చైతన్యం మరియు ఆనందం) లేదా శాశ్వతమైన స్వయం. ఇది శివుడిని సూచిస్తుంది. ఈ అవగాహన మానవజాతికి యొక్క స్వాభావికంగా ఉన్నది. చైతన్యాన్ని శుద్ధి చేయడం ద్వారా అహంకారం నాశనం అవుతుంది మరియు అంతరంలో ఉన్న పరమాత్మను గ్రహించగలరు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras - 052 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
Part 1 - Sāmbhavopāya
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 17. Vitarka ātmajñānam - 1 🌻*
*🌴. Highest level of consciousness or Right discernment is the knowledge of the self. 🌴*

*Vitarka means unfaltering consciousness (vitarka literally means reasoning, deliberation, consideration). Unfaltering consciousness is to be properly understood. The pure awareness also known as unfaltering or pure consciousness or the highest level of consciousness is sat-cit- ānanda(existence, consciousness and bliss) or the eternal Self and in the present context this refers to Śiva. This awareness is inherent quality of mankind. Destroying egoistic self and realising Supreme Self within, is the result of purifying one’s consciousness.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 438 - 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 438 - 1


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 438 - 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 438 - 1 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 93. కుశలా, కోమలాకారా, కురుకుళ్ళా, కులేశ్వరీ ।
కుళకుండాలయా, కౌళ మార్గతత్పర సేవితా ॥ 93 ॥ 🍀

🌻 438. 'కుళ కుండాలయా' - 1 🌻


కుళ కుండమందు వసించునది శ్రీమాత అని అర్థము. సుషుమ్న మూలమగు మూలాధార చక్రమందు వసించునది శ్రీమాత. తామర పువ్వు కాడయందలి సూక్ష్మమగు దారము వలె సుషుమ్న నాడి సహస్రారము నుండి మూలాధారము వరకును వ్యాపించి యుండును. కనుకనే జీవచైతన్యము ఏడు లోకములు వ్యాపించి యుండును. పరమ పథము నుండి భూలోకము వరకు వ్యాపించి భూలోకము నందలి దక్షిణ ధృవమున గల కుండమందు ఈ చైతన్య స్రవంతి స్థిరపడును. ఈ చైతన్యము వలననే భూమి స్థిరముగ నుండును. మూలాధారమున శ్రీమాత స్థిరముగ నుండునంత కాలము భౌతిక శరీరము జీవునకు స్థిరవాసమై యుండును. భౌతిక లోకముల స్థిరత్వము లకు శ్రీమాత అస్థిత్వమే కారణము. సుషుమ్న మార్గమును కుండలినీ మార్గ మందురు. సుషుమ్న వలయాకారమున దిగివచ్చును గనుక దానిని సర్పమార్గ మందురు. కుండలినీ చైతన్యము సర్ప చైతన్యమని సంకేతింతురు.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 438 - 1 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️ Prasad Bharadwaj

🌻 93. Kushala komalakara kurukulla kuleshvari
Kulakundalaya kaolamarga tatpara sevita ॥ 93 ॥ 🌻

🌻 438. 'Kula Kundalaya' - 1 🌻


It means that Srimata resides in the base of Kundalin. Srimata resides in Muladhara chakra. The Sushumna Nadi extends from the Sahasrara to the Muladhara, like the fine thread in the stem of a lotus flower. That is why the living consciousness is spread over the seven planes. This stream of consciousness spreads from the supreme path to the earth and settles in the kunda at the south pole of the earth. It is because of this consciousness that the earth is stable. As long as Shrimata is in the muladhara, the physical body is the fixed abode of the living being. The existence of Srimata is the reason for the stability of the material worlds. The Sushumna path is the Kundalini path. As Sushumna descends in a circle, it is called a serpentine path. Kundalini consciousness is symbolised as serpent consciousness.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


Osho Daily Meditations - 319. ABSURDITY / ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 319. అసంబద్ధత


🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 319 / Osho Daily Meditations - 319 🌹

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 319. అసంబద్ధత 🍀

🕉. సమాజం మూడు విషయాలను అణచివేస్తోంది: సహజ స్పందనలను, మరణం మరియు అసంబద్ధతని. మరియు అసంబద్ధమైనది అత్యంత అణచి వేయబడింది. 🕉


సహజ స్పందనల అణచివేతకు వ్యతిరేకంగా తర్కవాదులు ఉన్నారు మరియు వారు వాటి నుండి ప్రజలు విముక్తి పొందేలా కొద్దిగా వాతావరణాన్ని సృష్టించారు. దాని కంటే కూడా, చావు మరింత నిషిద్ధం. చావు గురించిన ఆలోచనలు అణచివేయడానికి, వ్యతిరేకంగా పోరాడటానికి అనేకులు ఉన్నారు. కానీ ప్రజలు మరణం గురించి వారి భావాలను అనుమతించ గలగాలి. తద్వారా వారు దాని గురించి ఆలోచించగలరు మరియు ధ్యానం చేయగలరు. ఎందుకంటే మరణం ఉనికిలో ఉంది కాబట్టి అది ఇకపై నిషేధం కాకూడదు. కానీ మరణానికి వ్యతిరేకంగా ఉన్న నిషిద్ధం కంటే లోతైనది అసంబద్ధానికి వ్యతిరేకంగా ఉంది. నా పోరాటమంతా ఈ నిషేధానికి వ్యతిరేకంగానే. మీరు అసంబద్ధంగా ఉండాలని నేను కోరుకుంటున్నాను, ఎందుకంటే ఉనికి ఎలా ఉంటుంది ? ఇది అర్థరహితంగా ఉంటూనే అర్థవంతంగా ఉంటుంది. అశాస్త్రీయంగా కనిపస్తూనే శాస్త్రీయంగా ఉంది. అన్ని వైరుధ్యాలు, ఈ అంతర్గత పొందికలో ఉన్నాయి.

మీరే అసంబద్ధం కాదా? మీరు ఏ విధంగానైనా ఇక్కడ అవసరం అని ఎలా నిరూపించగలరు? ఉనికికి మీరు అవసరమా? మీరు లేకుండా ఉనికి బాగానే ఉంటుంది, ఖచ్చితంగా అది మంచిదే. మీరు లేక పోయినా ఉనికి ఉంటుంది. కాబట్టి మీరు ఇక్కడ ఉండటం వల్ల ప్రయోజనం ఏమిటి? అసంబద్ధం అని మీకు అనిపించినప్పడు మీరు నవ్వును అనుమతించండి. ఎందుకంటే దాని వెనుక దాగి ఉన్న నిజమైన అసంబద్ధత - నవ్వు కాదు, నవ్వుతున్న వ్యక్తి. దీన్ని అనుమతించండి మరియు అది మిమ్మల్ని అనంతమైన ఆకాశానికి విడుదల చేస్తుందని త్వరలో మీరు చూస్తారు. తద్వారా తర్కం యొక్క నిర్బంధం కూడా పడిపోతుంది. అప్పుడు మీరు కేవలం నివసిస్తారు; మీరు అర్థం అడగరు. అప్పుడు ప్రతి క్షణం అంతర్లీనంగా అర్థవంతంగా ఉంటుంది - లేదా అంతా అర్థరహితమే.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Osho Daily Meditations - 319 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 319. ABSURDITY 🍀

🕉. Society has been suppressing three things: Natural Vibrations, death, and the absurd. And the absurd is the most suppressed. 🕉

There are Freuds against the suppression of Natural emotions, and they have created a little atmosphere so that people can be freed of that. More than it, death is the taboo. Death still needs a Freud to fight against its suppression so that people can allow their feelings about death, so that they can think about and meditate on it, and he fact that death exists so it is no longer a taboo. But even deeper than the taboo against death is that against the absurd. My whole fight is against this taboo. I would like you to be absurd, because that's how existence is. It is meaninglessly meaningful, illogically logical. All the contradictions, all the paradoxes, are in an inner coherence.

Are you yourself not absurd? How can you prove that you are needed here in any way? Does existence need you? Existence would do fine without you, perfectly fine. You were not, existence was; you will not be, and existence will, so what is the point of your being here? If you allow laughter and you feel that it is absurd, just hidden behind it is the real absurdity-not the laughter, but the one who is laughing. Allow it, and soon you will see that it releases you to the infinite sky. Even the confinement of logic is dropped. Then you simply live; you don't ask for meaning. Then each moment is intrinsically meaningful--or meaningless; they are the same.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

శ్రీ శివ మహా పురాణము - 698 / Sri Siva Maha Purana - 698

🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 698 / Sri Siva Maha Purana - 698 🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 04 🌴

🌻. త్రిపుర వాసుల దీక్షాస్వీకారము - 2 🌻

ఓ మాయావీ! పదునారు వేల శ్లోకములు గలది, వేదములకు స్మృతులకు విరుద్ధమైనది, వర్ణాశ్రమ విభాగము లేనిది అగు మోసముతో నిండిన శాస్త్రమును రచింపుము (10).

మానవులను భ్రష్టులను చేయునట్టియు, పౌరుషమునకు మాత్రమే ప్రాధాన్యము నిచ్చు శాస్త్రమును ప్రయత్నపూర్వకముగా రచింపుము. అది విస్తారమును పొందగలదు (11). అట్టి శాస్త్రమును నిర్మించు సామర్థ్యమును నీకు నేను ఇచ్చెదను. నీకు అట్టి సామర్థ్యము కలుగ గలదు. అనేక రకముల మాయ శీఘ్రమే నీకు వశము కాగలదు (12). పాపహారి, పరమాత్మ, దుష్ట శిక్షకుడునగు విష్ణువు యొక్క ఆ మాటను విని ఆ మాయావి నమస్కరించి ఇట్లు బదులిడెను (13).


యతి ఇట్లు పలికెను-

ఓ దేవా! నా కర్తవ్యమేమి? ప్రభూ! నాకు కర్త్వయమును వెంటనే ఆదేశించుము. నీ ఆజ్ఞచే సర్వకర్మలు సఫలము కాగలవు (14).


సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను-

ఇట్లు పలికిన తరువాత విష్ణువు ఆతనిచే మాయా ప్రధానమగు శాస్త్రమును పఠింపజేసెను. స్వర్గనరకములు ఇచటనే గలవు. మరణానంతరగతి ఏదీ లేదు. ఇది ఆ శాస్త్రసారము (15). విష్ణువు శివుని పాదపద్మములను స్మరించి మరల ఆతనితో నిట్లనెను: ఈ త్రిపురాసురులను, త్రిపురవాసులను అందరినీ నీవు మోహింపజేయవలెను (16). వారికి నీవు దీక్షలనీయవలెను. వారిచే ఈ శాస్త్రమును ప్రయత్నపూర్వకముగా పఠింపజేయవలెను. ఓ మహాబుద్ధీ! నా ఆజ్ఞచే ప్రవర్తిల్లు నీకు దోషము అంటుకొనదు (17). ఆ త్రిపురములలో శ్రౌతస్మార్త ధర్మములు విలసిల్లుచున్నవనుటలో సందేహము లేదు. ఓ యతీ! నీవు ఈ విద్యతో వాటినన్నిటినీ నిశ్చయముగా నాశనము చేయవలెను (18).


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 698🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 04 🌴

🌻 The Tripuras are initiated - 2 🌻


10-11. O you who wield Māyā, ceate a deceptive sacred text of sixteen hundred thousand verses,[2] contrary to Śrutis and Smṛtis wherein Varṇas and Āśramas shall be eschewed. Let that holy text be in Apabhraṃśa lauguage. Let there be emphasis on actions. You shall strain yourself to extend it further.

12. I shall bestow on you the ability to create it. Different kinds of magic arts shall be subservient to you.”

13. On hearing the words of Viṣṇu, the great soul, the Māyā Puruṣa bowed to and replied to Viṣṇu.


The shaven-head said:—

14. O lord, command me quickly what I shall do. At your bidding, all activities shall be fruitful.


Sanatkumāra said:—

15. Saying this he recited the main tenet in the deceptive philosophy. “Heaven and hell are functioning here itself.”

16. Remembering the lotus-like feet of Śiva, Viṣṇu told him again. “These Asuras, the residents of the three cities, shall be deluded.

17. O intellegent one, they shall be initiated by you. They shall be taught strenuously. At my bidding you will incur no sin on that account.

18. O ascetic, no doubt, Vedic and Smārta rites flourish and shine there. But these shall certainly be exploded through this Vidyā.


Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹



విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 737 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 737


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 737 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 737🌹

🌻737. సువరణవర్ణః, सुवरणवर्णः, Suvaraṇavarṇaḥ🌻

ఓం సువర్ణవర్ణాయ నమః | ॐ सुवर्णवर्णाय नमः | OM Suvarṇavarṇāya namaḥ


సువర్ణస్యేవ వర్ణోఽస్య విష్ణోర్భగవతో హరేః ।
ఇతి సువర్ణవర్ణస్స యథా పశ్య ఇతి శ్రుతేః ॥

బంగారపు వన్నెవంటి వన్నె కలవాడుగనుక విష్ణుదేవుడు సువర్ణవర్ణః అని చెప్పబడును.

:: ముణ్డకోపనిషత్ తృతీయముణ్డకే ప్రథమః ఖణ్డః ::

యదా పశ్యః పశ్యతే రుక్మవర్ణం కర్తారమీశం పురుషం బ్రహ్మయోనిమ్ ।
తదా విద్వాన్ పుణ్యపాపే విధూయ నిరఞ్జనః పరమం సామ్య ముపైతి ॥ 3 ॥

సృష్టికర్తకుగూడ కారణభూతుడైన ఆ పరమాత్మను - విద్వాంసుడు బంగారరపు వన్నెతో తేజః స్వరూపునిగా ఎప్పుడు దర్శించుచున్నాడో, అప్పుడా బ్రహ్మజ్ఞాని పుణ్యపాప బంధములనుండి విముక్తుడై నిరంజనుడై సర్వోత్తమమైన ఆ సమాన స్థితిని పొందుచున్నాడు.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 737🌹

🌻737. Suvaraṇavarṇaḥ🌻

OM Suvarṇavarṇāya namaḥ


सुवर्णस्येव वर्णोऽस्य विष्णोर्भगवतो हरेः ।
इति सुवर्णवर्णस्स यथा पश्य इति श्रुतेः ॥

Suvarṇasyeva varṇo’sya viṣṇorbhagavato hareḥ,
Iti suvarṇavarṇassa yathā paśya iti śruteḥ.

Since He is with the hue of gold, Lord Viṣṇu is called Suvaraṇavarṇaḥ.


:: मुण्डकोपनिषत् तृतीयमुण्डके प्रथमः खण्डः ::

यदा पश्यः पश्यते रुक्मवर्णं कर्तारमीशं पुरुषं ब्रह्मयोनिम् ।
तदा विद्वान् पुण्यपापे विधूय निरञ्जनः परमं साम्य मुपैति ॥ ३ ॥


Muṇḍakopaniṣat - Third muṇḍaka, Canto I

Yadā paśyaḥ paśyate rukmavarṇaṃ kartāramīśaṃ puruṣaṃ brahmayonim,
Tadā vidvān puṇyapāpe vidhūya nirañjanaḥ paramaṃ sāmya mupaiti. 3.


When the seer sees the Puruṣa - the golden hued, creator, lord and the source of inferior Brahman, then the illumined one completely shakes off both merit and demerit, becomes taintless, and attains absolute equality.

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka

सुवर्णवर्णो हेमाङ्गो वरांगश्चन्दनाङ्गदी ।
वीरहा विषमश्शून्यो घृताशीरचलश्चलः ॥ ७९ ॥

సువర్ణవర్ణో హేమాఙ్గో వరాంగశ్చన్దనాఙ్గదీ ।
వీరహా విషమశ్శూన్యో ఘృతాశీరచలశ్చలః ॥ 79 ॥

Suvarṇavarṇo hemāṅgo varāṃgaścandanāṅgadī,
Vīrahā viṣamaśśūnyo ghr‌tāśīracalaścalaḥ ॥ 79 ॥


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹

కపిల గీత - 145 / Kapila Gita - 145


🌹. కపిల గీత - 145 / Kapila Gita - 145 🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 3. ప్రకృతి పురుషుల వివేకము వలన మోక్షప్రాప్తి - 29 🌴

29. ప్రాప్నోతీహాంజసా ధీరః స్వదృశా ఛిన్నసంశయః|
యద్గత్వా న నివర్తతే యోగీ లింగాద్వినిర్గమే॥


తాత్పర్యము : దేహము నశించిన మీదట ఆ పురుషుడు నన్నే ఆశ్రయించుకొని, శుభప్రదమైన కైవల్యమును సహజముగనె పొందును. అట్లు కైవల్యప్రాప్తి నొందిన యోగి తిరిగి ఈ లోకమునకు రాడు (అనగా అతనికి పునర్జన్మ యుండదు).

వ్యాఖ్య : భక్తుని నిర్దిష్ట కోరిక ప్రకారం, అతనికి ఒక నిర్దిష్ట నివాసం అందించబడుతుంది, దానిని స్వ-సంస్థాన అని పిలుస్తారు, అది అతను కోరుకున్న గమ్యస్థానం. భగవంతుని కృపతో, భక్తి సేవలో నిమగ్నమైన స్వీయ-సాక్షాత్కార భక్తుడు భౌతిక శరీరంలో ఉన్నప్పుడు కూడా తన గమ్యాన్ని అర్థం చేసుకుంటాడు. అందువల్ల అతను తన భక్తి కార్యకలాపాలను స్థిరంగా, సందేహం లేకుండా నిర్వహిస్తాడు మరియు తన భౌతిక శరీరాన్ని విడిచిపెట్టిన తర్వాత అతను వెంటనే తనను తాను సిద్ధం చేసుకున్న గమ్యాన్ని చేరుకుంటాడు. ఆ నివాసాన్ని చేరుకున్న తర్వాత, అతను ఈ భౌతిక ప్రపంచానికి తిరిగి రాడు.


సశేషం...


🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Kapila Gita - 145 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 3. Salvation due to wisdom of Nature and Jeeva - 29 🌴

29. prāpnotīhāñjasā dhīraḥ sva-dṛśā cchinna-saṁśayaḥ
yad gatvā na nivarteta yogī liṅgād vinirgame

MEANING : That is the ultimate perfectional goal of the living entity. After giving up the present material body, the mystic devotee goes to that transcendental abode and never comes back.

PURPORT : According to the desire of the particular devotee, he is offered a particular abode, which is known as sva-saṁsthāna, his desired destination. By the grace of the Lord, the self-realized devotee engaged in devotional service understands his destination even while in the material body. He therefore performs his devotional activities steadily, without doubting, and after quitting his material body he at once reaches the destination for which he has prepared himself. After reaching that abode, he never comes back to this material world.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


10 Mar 2023cDaily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 10, మార్చి, March 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ శుక్రవారం, భృగు వాసరే, Friday

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : శివాజీ జయంతి, Shivaji Jayanti🌻

🍀. శ్రీ మహాలక్ష్మీ సుప్రభాతం -35 🍀


35. అజ్ఞానినా మయా దోషానశేషాన్విహితాన్ రమే ।
క్షమస్వ త్వం క్షమస్వ త్వం అష్టలక్ష్మి నమోఽస్తుతే ॥

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

🍀. నేటి సూక్తి : పరమసత్యస్పోరకం - అంతా ఈశ్వరునిలో ఉన్నది, ఈశ్వరుడు అంతటిలో ఉన్నాడు, అంతా ఈశ్వరూపం._అనే భావం పరమసత్య స్ఫోరకం కనుకనే ఉత్తమోత్తమం. ఇహలోక, పరలోక, లోకాతీత సత్యములన్నీ ఆ పరమ సత్యంలో ఇమిడి ఉన్నవి. 🍀


🌷🌷🌷🌷🌷



శుభకృత్‌, శిశిర ఋతువు,

ఉత్తరాయణం, ఫాల్గుణ మాసం

తిథి: కృష్ణ తదియ 21:43:06 వరకు

తదుపరి కృష్ణ చవితి

నక్షత్రం: చిత్ర 31:11:13 వరకు

తదుపరి స్వాతి

యోగం: వృధ్ధి 20:39:00 వరకు

తదుపరి ధృవ

కరణం: వణిజ 09:20:29 వరకు

వర్జ్యం: 14:21:40 - 16:02:36

దుర్ముహూర్తం: 08:51:35 - 09:39:21

మరియు 12:50:24 - 13:38:10

రాహు కాలం: 10:56:58 - 12:26:31

గుళిక కాలం: 07:57:51 - 09:27:24

యమ గండం: 15:25:38 - 16:55:11

అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:03 - 12:49

అమృత కాలం: 24:27:16 - 26:08:12

సూర్యోదయం: 06:28:18

సూర్యాస్తమయం: 18:24:44

చంద్రోదయం: 20:50:57

చంద్రాస్తమయం: 08:09:04

సూర్య సంచార రాశి: కుంభం

చంద్ర సంచార రాశి: కన్య

యోగాలు: ముసల యోగం - దుఃఖం

31:11:13 వరకు తదుపరి గద యోగం

- కార్య హాని , చెడు

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹