🌹 28, APRIL 2023 FRIDAY ALL MESSAGES శుక్రవారం, బృగు వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 28, APRIL 2023 FRIDAY ALL MESSAGES శుక్రవారం, బృగు వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 28, APRIL 2023 FRIDAY శుక్రవారం, బృగు వాసరే, నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 362 / Bhagavad-Gita - 362 🌹 🌴 9వ అధ్యాయము - రాజవిద్యా రాజగుహ్య యోగం / Chapter 9 - Raja Vidya Raja Guhya Yoga - 24 వ శ్లోకము 🌴
4) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 209 / Agni Maha Purana - 209 🌹 
🌻. ద్వారప్రతిష్టా ధ్వజారోహణాది విధిః - 4 / Consecration of doors of the temple and the erection of banner - 4 🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 074 / DAILY WISDOM - 074 🌹 
🌻 14. ఏమీ నుండి ఏమీ రాదు / 14. Nothing Can Come from Nothing 🌻
5) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 339 🌹
6) 🌹. శివ సూత్రములు - 76 / Siva Sutras - 76 🌹 
🌻2-01. చిత్తం మంత్రః - 3 / 2-01. Cittaṁ mantraḥ - 3 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 28, ఏప్రిల్‌, Apirl 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ శుక్రవారం, భృగు వాసరే, Friday*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : మాసిక దుర్గాష్టమి, Masik Durgashtami 🌻*

*🍀. శ్రీ మహాలక్ష్మీ సుప్రభాతం - 42 🍀*

*42. జాజ్జ్వల్యకుణ్డల విరాజితకర్ణయుగ్మే*
*సౌవర్ణకఙ్కణసు శోభితహస్తపద్మే ।*
*మఞ్జీరశిఞ్జితసు కోమలపావనాఙ్ఘ్రే*
*లక్ష్మి త్వత్వదీయ చరణౌ శరణం ప్రపద్యే ॥*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : ప్రాణమయచేతనలో కూడా విశుద్ధ ప్రేమ - ప్రాణమయ చేతనలో ప్రేమ రెండురకాలు. అందులో ఒకటి అంతరాత్మతో ప్రేమించే ప్రేమకు సన్నిహితమై, దానికి అనుబంధంగా ఉండి దివ్య ప్రేమాభివ్యక్తికి సైతం సాధనభూతం కాదగిన లక్షణం కలది. పరిపూర్ణ త్యాగానందమయమై ఎదుటి నుండి ఏమియూ నపేక్షింపక తనను దాను పూర్తిగా సమర్పణం చేసికొను స్వభావం దీనికున్నది. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
వసంత ఋతువు, ఉత్తరాయణం,
వైశాఖ మాసం
తిథి: శుక్ల-అష్టమి 16:02:36
వరకు తదుపరి శుక్ల-నవమి
నక్షత్రం: పుష్యమి 09:53:37
వరకు తదుపరి ఆశ్లేష
యోగం: శూల 09:39:06 వరకు
తదుపరి దండ
కరణం: బవ 16:01:36 వరకు
వర్జ్యం: 24:14:20 - 26:02:00
దుర్ముహూర్తం: 08:24:44 - 09:15:37
మరియు 12:39:09 - 13:30:02
రాహు కాలం: 10:38:19 - 12:13:43
గుళిక కాలం: 07:27:30 - 09:02:54
యమ గండం: 15:24:32 - 16:59:56
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:48 - 12:38
అమృత కాలం: 02:42:52 - 04:30:24
సూర్యోదయం: 05:52:06
సూర్యాస్తమయం: 18:35:20
చంద్రోదయం: 12:27:45
చంద్రాస్తమయం: 01:06:32
సూర్య సంచార రాశి: మేషం
చంద్ర సంచార రాశి: కర్కాటకం
యోగాలు: ఉత్పాద యోగం - కష్టములు,
ద్రవ్య నాశనం 09:53:37 వరకు తదుపరి
మృత్యు యోగం - మృత్యు భయం
దిశ శూల: పశ్చిమం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 362 / Bhagavad-Gita - 362 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 9వ అధ్యాయము - రాజవిద్యా రాజగుహ్య యోగం - 24 🌴*

*24. అహం హి సర్వయజ్ఞానాం భోక్తా చ ప్రభురేవ చ |*
*నతు మామభిజానన్తి తత్త్వేనాతశ్చ్యవన్తి తే ||*

🌷. తాత్పర్యం :
*నేనే సర్వయజ్ఞములకు భోక్తను మరియు ప్రభువును అయియున్నాను. కావున నా వాస్తవమైన దివ్యస్వభావమును గుర్తింపలేనివారు పతనము చెందుదురు.*

🌷. భాష్యము : 
*వేదవాజ్మయమునందు పలువిధములైన యజ్ఞములు నిర్దేశింపబడియున్నను, వాస్తవమునకు అవియన్నియును దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణుని సంతృప్తిపరచుట కొరకే నిర్దేశింపబడినవి ఇచ్చట స్పష్టముగా తెలుపబడినది. యజ్ఞముగా విష్ణువు. యజ్ఞుడు లేదా విష్ణువు ప్రీత్యర్థమే ప్రతియొక్కరు కర్మనొనరించవలెనని భగవద్గీత యందలి తృతీయాధ్యాయమున స్పష్టముగా తెలపబడినది. మానవనాగరికతకు పరిపక్వరూపమైన వర్ణాశ్రమధర్మము విష్ణుప్రీతికే ప్రత్యేకముగా ఉద్దేశింపబడినది.*

*కనుకనే శ్రీకృష్ణభగవానుడు ఇచ్చట “నేనే దివ్యప్రభువును గావున సర్వయజ్ఞములకు నేనే భోక్తను” అని పలికియున్నాడు. కాని మందమతులైనవారు ఈ సత్యమును తెలియక తాత్కాలిక లాభముల కొరకు ఇతర దేవతలను పూజింతురు. తత్కారణముగా వారు భౌతికస్థితికి పతనము నొంది ఎన్నడును మానవజన్మ యొక్క వాంఛితలక్ష్యమును సాధింపలేరు. అయినను ఎవరేని ఒక భౌతికకోరికరను కలిగియున్నచో దాని కొరకై శ్రీకృష్ణభగవానుని ప్రార్థించుట ఉత్తమము (అది శుద్ధభక్తి కానేరదు). తద్ద్వారా అతడు వాంఛితఫలమును పొందగలడు.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 362 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 9 - Raja Vidya Raja Guhya Yoga - 24 🌴*

*24. ahaṁ hi sarva-yajñānāṁ bhoktā ca prabhur eva ca*
*na tu mām abhijānanti tattvenātaś cyavanti te*

🌷 Translation : 
*I am the only enjoyer and master of all sacrifices. Therefore, those who do not recognize My true transcendental nature fall down.*

🌹 Purport :
*Here it is clearly stated that there are many types of yajña performances recommended in the Vedic literatures, but actually all of them are meant for satisfying the Supreme Lord. Yajña means Viṣṇu. In the Third Chapter of Bhagavad-gītā it is clearly stated that one should only work for satisfying Yajña, or Viṣṇu. The perfectional form of human civilization, known as varṇāśrama-dharma, is specifically meant for satisfying Viṣṇu.*

*Therefore, Kṛṣṇa says in this verse, “I am the enjoyer of all sacrifices because I am the supreme master.” Less intelligent persons, however, without knowing this fact, worship demigods for temporary benefit. Therefore they fall down to material existence and do not achieve the desired goal of life. If, however, anyone has any material desire to be fulfilled, he had better pray for it to the Supreme Lord (although that is not pure devotion), and he will thus achieve the desired result.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 209 / Agni Maha Purana - 209 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 61*

*🌻. ద్వారప్రతిష్టా ధ్వజారోహణాది విధిః - 4 🌻*

*లేదా దాని పొడవు శిఖరముయొక్క సగముభాగము లేదా మూడవవంతు ఎంత ఉండునో అంత ఉండవలెను. లేదా ద్వారము పొడవుకంటె రెట్టింపు పొడవు ఉండవలెను. ఆ ధ్వజదండమును దేవాలయముపై ఈశాన్యమున గాని, వాయవ్యమున గాని స్థాపింపవలెను. ధ్వజవస్త్రము (పతాక) పట్టుగుడ్డ మొదలైనవాటితో విచిత్రవర్ణముగ నుండునట్లు చేయవలెను. లేదా ఒకే రంగు ఉండునట్లు చేయవలెను. దానికి ఘంట, చామరములు, చిరుగంటలు కట్టినచో అది సర్వపాపవినాశకమగును. దండాగ్రమునుండి నేలవరకు వ్రేలాడు వస్త్రమునకు "మహాధ్వజము" అని పేరు. అది సంపూర్ణమునోరథముల నిచ్చును. దానికంటె నాల్గవ వంతు చిన్న దైనదానిని పూజించినచో సర్వమనోరథము సిద్దించును.*

*ధ్వజములో సగము ప్రమాణము గల వస్త్రముతో నిర్మించినదానికి 'పతాక' అని పేరు లేదా పతాకకు కొలత ఏదియు అవసరము లేదు. ధ్వజ విస్తారము ఇదువది అంగుళము లుండవలెను. చక్ర-దండ-ధ్వజముల అధివాసనమును దేవతామూర్తులకు వలె చేసి, స్రకలీకరణము గూడ కావించి, మండపస్నానాదికార్యములు కూడ చేయవలెను. నేత్రోన్మీలనము తప్ప వెనుక చెప్పిన కార్యము లన్నియు చేయవలెను. ఆచార్యుడు వీటి నన్నింటిని శయ్యపై ఉంచి అదివాసనము చేయవలెను. పిమ్మట విద్వాంసుడు " సహస్రశీర్షా" ఇత్యాదిసూక్తమును ధ్వజాంకితచక్రముపై న్యాసము చేసి, సుదర్శన మంత్రమును, మనస్తత్త్వమును గూడ న్యాసము చేయవలెను. అది మనోరూపమున ఆ చక్రమున సజీవీకరణము. సురశ్రేష్ఠా! పండ్రెండు ఆకులపై (అదములపై) క్రమముగ కేశవాదిమూర్తుల న్యాసము చేయవలెను. కమలముపై నృసింహుని గాని, విశ్వరూపుని గాని ఉంచవలెను.*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Agni Maha Purana - 209 🌹*
*✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj *

*Chapter 61*
*🌻Consecration of doors of the temple and the erection of banner - 4 🌻*

31. The length of the staff is spoken as the measure of the breadth of edifice. It should be made either half of the terrace or a third part of it.

32. The staff should otherwise be made twice the length of the door. The flag staff should be planted on the north-east or the north-west of the divine edifice.

33. The flag should be made of a piece of silk cloth, of a single or variegated colours. It should be adorned with bells, chowries and small bells. (It is said to be) destroyer of sins.

34. A flag which touches the ground and measures a cubit in breadth at its extremity or has a breadth equal to one fourth of its length at its base is called a mahādhvaja. It grants all things when worshipped.

35. The banner should measure half (the dimension of) the staff. The breadth should measure twenty fingers.

36. All the rites relating to the consentration of an image should be done for (the consecration) of the disc, flag and the staff. They should be bathed in the shed.

37. The priest should duly perform all rites described earlier except that of opening the eyes. The consecration should be done in the prescribed manner leaving them in the resting position.

38. Then the learned priest should assign (mentally) the hymn (called) sahasraśīrṣā[3] in the disc. Then the sudarśana mantra and the principle of mind should be assigned.

39. It is known as imbued with life by mental formation. O excellent among gods, (the different forms of Viṣṇu such as) Keśava etc. should be assigned to the spokes.

40. The priest should assign twenty-five principles at the navel, and each of the arcs of the lotus. The form of Nṛsiṃha (the man-lion form of Viṣṇu) representing the universe should be assigned to the middle of the lotus.

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 74 / DAILY WISDOM - 74 🌹*
*🍀 📖. బృహదారణ్యక ఉపనిషత్తు నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 14. ఏమీ నుండి ఏమీ రాదు 🌻*

*సృష్టిలో, కొత్త వస్తువు ఏదీ సృష్టించబడదు, ఎందుకంటే శూన్యం నుండి ఏమీ రాదు. ఒక కొత్త వస్తువు సృష్టించబడాలంటే, అది శూన్యం నుండి వచ్చి ఉండాలి. ‘శూన్యం’ ‘సృష్టి’ని ఎలా తయారు చేస్తుంది? ఇది అశాస్త్రీయం. ప్రభావం ఏదో ఒక కారణ స్థితిలో ఉండి ఉండాలి. ఈ కారణం విశ్వంపదార్ధం. ఇప్పుడు, అసలు కారణ స్థితికి భిన్నంగా సృష్టించబడిన విశ్వం యొక్క విలక్షణమైన గుర్తు ఏమిటి? ఏ విధంగా ప్రభావం కారణం నుండి వేరు చేయబడుతుంది?*

*ప్రభావంలో ఉన్న ప్రతిదీ కారణంలో ఉంటే, విలక్షణమైన లక్షణం ఏమిటి, కారణం నుండి ప్రభావాన్ని వేరు చేసే విశిష్ట గుర్తు ఏమిటి? ప్రభావం కారణం నుండి పూర్తిగా భిన్నంగా ఉన్నట్లయితే, కారణం ఉనికిలో లేనందున మనం ఒక కారణాన్ని అస్సలు సూచించలేము. కారణం ఉనికిలో లేకుంటే, ప్రభావం కూడా ఉనికిలో ఉండదు. కాబట్టి, కారణం తప్పనిసరిగా ఆదిమ స్థితిలో ప్రభావాన్ని కలిగి ఉండాలి; అందువల్ల, కారణంలో లేనిది ప్రభావంలో దృశ్యమానం చేయబడలేదు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 74 🌹*
*🍀 📖 The Brihadaranyaka Upanishad 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 14. Nothing Can Come from Nothing 🌻*

*In creation, a new thing is not created, because nothing can come from nothing. If a new thing is to be created, it must have been produced out of nothing. How can ‘nothing’ produce ‘something’? This is illogical. The effect must have existed in some causal state. This causal state is the substance of the universe. Now, what is actually the distinctive mark of the universe that is created, as different from the original causal condition? In what way does the effect get differentiated from the cause?*

*If everything that is in the effect is in the cause, what is the distinctive feature, what is the distinguishing mark, which separates the effect from the cause? If the effect is entirely different from the cause, we cannot posit a cause at all, because the cause is non-existent. If the cause is non-existent, the effect also would be non-existent. So, the cause must have contained the effect in a primordial state; and, therefore, nothing can be visualised in the effect which could not have been in the cause.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 339 🌹*
*✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀. మనం యాంత్రికత నించీ బయటపడాలి. ప్రతిపనిలో కొంత నెమ్మదించాలి. మెలకువతో వుండాలి. ప్రతిదీ నెమ్మదిగా నిర్వహించు. శాంతంగా, దయాన్వితంగా చేయి. అప్పుడు ప్రతిదీ చైతన్యవంతమయిన ధ్యానమవుతుంది. 🍀*

*మనిషి సాధారణంగా 'రోబోట్' లాగా జీవిస్తాడు. పనులు చేస్తూ పోతాడు కానీ అతడు అక్కడ వుండడు. తింటాడు. నడుస్తాడు. మాట్లాడతాడు, వింటాడు. కానీ అక్కడ వుండదు. మనసు ప్రపంచమంతా చక్కర్లు కొడుతూ వుంటుంది. బయట టేబుల్ దగ్గర కూచుని నువ్వు టిఫెన్ చేస్తూ వుండవచ్చు, కానీ లోపల నువ్వు చంద్రుడి మీద వుంటావు. లేదా యింకో పనికి మాలిన చోట వుంటావు. అక్కడ వుండకూకడదని కాదు. ఎక్కడయినా వుండవచ్చు. ఒకటి మాత్రం కచ్చితం. కానీ నువ్వు టుబుల్ దగ్గరయితే మాత్రం లేవు. యాంత్రికంగా వున్నావు. మనం యాంత్రికత నించీ బయటపడాలి. ప్రతిపనిలో కొంత నెమ్మదించాలి. మెలకువతో వుండాలి.*

*నువ్వు నడిస్తే పాత స్థలంలో వెనకటికి నడిచినట్లే నడవకు. నెమ్మదిగా నడువు. జాగ్రత్తగా నడువు. లేకుంటే వెనకట్లా నడుస్తావు. ప్రతిదీ నెమ్మదిగా నిర్వహించు. శాంతంగా, దయాన్వితంగా చేయి. అప్పుడు ప్రతిదీ చైతన్యవంతమయిన ధ్యానమవుతుంది. మన చర్యల్ని ధ్యానంగా పరివర్తింప చేయొచ్చు. ఉదయం నించీ సాయంత్రం దాకా జీవితం ధ్యానం గుండా సాగవచ్చు. ఆ నిద్ర లేస్తునే ఆ స్పృహతో వుండు. మెల్లమెల్లగా నీ తలుపు తట్టిన శబ్దం వినిపిస్తుంది. నీకు రహస్యపు తాళం చెవి అందుతుంది. అది చాలా ముఖ్యమయిన విషయం. అది చాలా ముఖ్యమయిన విషయం.*

*సశేషం ...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శివ సూత్రములు - 076 / Siva Sutras - 076 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*2వ భాగం - శక్తోపాయ*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻 01. చిత్తం మంత్రః - 3 🌻*
*🌴. స్వీయ-సాక్షాత్కారమైన యోగి యొక్క చైతన్యమే (చిత్తం) మంత్రం. శక్తిని ఆవాహన చేసే మరియు వ్యక్తీకరించే సిద్ధి.🌴*

*ఆధ్యాత్మిక అన్వేషణల ప్రారంభ దశలో, మనస్సును నియంత్రించడం అంత సులభం కాదు. నిరంతర సాధన ద్వారానే మనస్సుపై సమర్థవంతమైన నియంత్రణ సాధ్యమవుతుంది. మంత్రం యొక్క ప్రధాన లక్ష్యం తన మనస్సుకు ఏకాగ్రత కలిగించడం. ఒక ఉప ఉత్పత్తిగా, అతను ఆధ్యాత్మిక మార్గాన్ని అతిక్రమించకుండా కూడా రక్షించబడతాడు. అభ్యాసకుడు, మంత్రం మరియు దైవం మధ్య సరైన అమరిక కుదరకపోతే ఏ మంత్రం ఫలించదు. ఇక్కడే చైతన్యానికి ఎక్కువ ప్రాముఖ్యత ఉంటుంది. అటువంటి అమరిక మనస్సు యొక్క స్వచ్ఛమైన రూపంలో మాత్రమే జరుగుతుంది. ఆధ్యాత్మిక మార్గాన్ని అనుసరించేటప్పుడు ఆలోచన మరియు మనస్సు యొక్క స్వచ్ఛత చాలా ముఖ్యం. అందుకే మంత్రాలను గొంతుతో కాకుండా మానసికంగా పఠిస్తారు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras - 076 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
Part 2 - Śāktopāya.
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 01. Cittaṁ mantraḥ - 3 🌻*
*🌴. The consciousness (chitta) of a self-realized yogi is mantra, with the power to invoke and manifest the shaktis.🌴*

*In the initial stages spiritual pursuits, it is not easy to control the mind. An effective control of the mind can be achieved only by persistent practice. Mantra’s main objective is to tune his mind to concentrate. As a byproduct, he is also protected from transgressing spiritual path. No mantra will fructify if proper alignment is not made between the practitioner, mantra and the deity. This is where consciousness assumes greater significance. Such alignment can happen only in the purest form of the mind. Purity of thought and mind is very important while pursuing spiritual path. That is why, mantra-s are recited mentally and not vocally.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 451 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 451


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 451 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 451 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 95. తేజోవతీ, త్రినయనా, లోలాక్షీ కామరూపిణీ ।
మాలినీ, హంసినీ, మాతా, మలయాచల వాసినీ ॥ 95 ॥ 🍀

🌻 451. ‘త్రినయనా' 🌻


మూడు కన్నులు గలది శ్రీమాత అని అర్థము. సోమ, సూర్య, అగ్ని నేత్రములు శ్రీమాత నేత్రములు. ప్రజ్ఞ, పదార్థము, శక్తి ఈ మూడునూ తన మూడు నేత్రముల నుండి సృష్టించి పోషించి తనలోనికి లయము చేసుకొనును. సత్వ, రజస్, తమో గుణములను ఉద్భవింపజేసి అందుండి లోకముల నేర్పరచి జీవులను ప్రవేశింపజేసి జగన్నాటకమును త్రినేత్రములతో శ్రీమాత నిర్వర్తించు చుండును. సృష్టి అంతటినీ త్రిగుణాత్మకముగ త్రినేత్రములతో నిర్మించును. త్రిమూర్తులు, త్రిశక్తులు, త్రికాలములు, త్రివర్ణములు, త్రిలోకములు - ఇట్లంతయూ త్ర్యంబకమై నిర్వర్తింపబడు చున్నది. త్రిమూర్తుల నుండి మూడు కోట్ల దేవతల నేర్పరచుట కూడ యిట్టిదే. త్రిభుజము శ్రీమాత కత్యంత ప్రియమగు చిహ్నము. శ్రీమాతను చేరుటకు కూడ త్రిమార్గము లున్నవి. అవియే భక్తి, జ్ఞాన, వైరాగ్య మార్గములు. మొత్తము శ్రీమాత వ్యూహమంతయూ వివిధ త్రయీమయమగు నామములుగ ముందు కూడ చెప్పబడును.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 451 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️ Prasad Bharadwaj

🌻 95. Tejovati trinayana lolakshi kamarupini
Malini hansini mata malayachala vasini ॥ 95 ॥ 🌻

🌻 451. 'Trinayana' 🌻


It means that Srimata is The one with three eyes. The eyes of Soma, Surya and Agni are the eyes of Sri Mata. Prajna, matter and energy are created, maintained and finally consumed by these eyes. Srimata creates Sattva, Rajas and Tamo qualities, creates the worlds, introduces living beings into these worlds and conducts the play of the universe with these three eyes. All creation is conducted as a triumvirate of Gunas with these three eyes. Trimurti, trishakti, trikalam, trivarna, trilokam - all this is performed as trinity. The creation of three crore devathas from the Trinity of Gods is similar to this. The triangle is the most beloved symbol of Sri Mata. There are also three ways to reach Srimata. They are the paths of devotion, knowledge and dispassion. The entire plan Srimata is also explained as Trinity of Her names.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


Osho Daily Meditations - 341. SPIRITUAL EXPERIENCE / ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 341. ఆధ్యాత్మిక అనుభవం


🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 341 / Osho Daily Meditations - 341 🌹

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 341. ఆధ్యాత్మిక అనుభవం 🍀

🕉. మీరు మీ సంపూర్ణ స్వచ్ఛతతో ఉండడానికి, చివరగా ప్రతిదానిని వదిలివేయాలని గుర్తుంచుకోవాలి. ఆధ్యాత్మిక అనుభవం కూడా పాడు చేస్తుంది; అది ఒక భంగం. 🕉


ఏదో జరుగుతుంది, మరియు ద్వంద్వత్వం పుడుతుంది. మీకు నచ్చినది ఏదైనా జరిగినప్పుడు, అది మరింత ఎక్కువగా ఉండాలనే కోరిక పుడుతుంది. మీకు అందంగా అనిపించే ఏదైనా జరిగినప్పుడు, మీరు దానిని కోల్పోతారనే భయం పుడుతుంది, కాబట్టి అవినీతి అంతా అత్యాశ, భయంతో వస్తుంది. అనుభవంతో, మనస్సులోని ప్రతిదీ తిరిగి వస్తుంది మరియు మళ్లీ మీరు చిక్కుకుపోతారు ... ఇక్కడ నా ప్రయత్నమంతా మిమ్మల్ని అనుభవానికి మించి, అంతకు మించి ముందుకు తీసుకెళ్లడమే. ఎందుకంటే అప్పుడు మాత్రమే మీరు మనస్సుకు అతీతంగా ఉంటారు మరియు అక్కడ నిశ్శబ్దంగా ఉంటుంది. అనుభవం లేనప్పుడు నిశ్శబ్దం ఉంటుంది.

ఆనందం లేనప్పుడు కూడా ఆనందం ఉంటుంది - ఎందుకంటే ఆనందం అనేది అనుభవం కాదు; మీరు ఆనందంగా ఉన్నారని మీకు అనిపించదు. మీరు భావిస్తే, అది కేవలం ఆనందం. ఇది కాసేపు వుండి వెళ్లి పోతుంది మరియు మీరు చీకటిలో వదిలివేయబడతారు. మీరు ఈ విషయం అర్థం చేసుకుంటే, ఏ పద్దతి ఆధ్యాత్మికం కాదు, ఎందుకంటే అన్ని పద్ధతులు మీకు అనుభవాలను ఇస్తాయి. ఒక రోజు అన్నీ తొలగించ బడతాయి. ఇదే మీ లక్ష్యం కావాలి. ఫర్నీచర్ లేకుండా, అనుభవాలు లేకుండా, మీరు మీ ఇంట్లో ఒంటరిగా ఉన్నప్పుడు, మీరు అంతిమంగా అనుభవాన్ని పొందుతారు. కానీ అది 'అనుభవం' కాదు, అది చెప్పే మార్గం మాత్రమే.

కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Osho Daily Meditations - 341 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 341. SPIRITUAL EXPERIENCE 🍀

🕉. Finally one has to remember that everythin8 has to be dropped so you remain, in your total purity. Even a spiritual experience corrupts; it is a disturbance. 🕉

Something happens, and a duality arises. When something happens that you like, the desire to have it more arises. When something happens that makes you feel beautiful, the fear that you may lose it arises, so all corruption comes in-greed, fear. With the experience, everything of the mind comes back and again you are trapped... My whole effort here is to take you beyond-beyond the experience- because only then are you beyond the mind, and there is silence. When there is no experience, there is silence.

When there is no bliss, then there is bliss--because bliss is not an experience; you don't feel that you are blissful. If you feel, it is just happiness. It will go, will wither away, and you Will be left in the dark. If you understand the point, then no technique is spiritual, because all techniques will give you experiences. And one day this should be the goal-that everything has been dropped. You are alone in your house--with no furniture, with no experiences and then you experience the ultimate. But it is not an "experience," that is just a way of saying it.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ శివ మహా పురాణము - 722 / Sri Siva Maha Purana - 722


🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 722 / Sri Siva Maha Purana - 722 🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 08 🌴

🌻. రథ నిర్మాణము - 2 🌻


సంత్సరములు దాని వేగము ఆయెను. ఉత్తరాయణ, దక్షిణాయనములు చక్రముల ఇరుసులు ఆయెను. ముహూర్తములు దాని భూషణముకుటములాయెను. ఘడియలు దాని కీలలాయెను (11). విఘడియలు ముక్కువంటి అగ్రభాగములు కాగా, క్షణములు ఇరుసుకర్రలు ఆయెను. నిముషములు క్రింది కర్రలు కాగా, లవము (సెకండులో ఆరవభాగము)లు నిలువు కర్రలు ఆయెనని చెప్పబడినది (12).

ద్యులోకము ముందుండే ఇనుపకమ్మీ ఆయెను. ఆ రథమునకు స్వర్గమోక్షములు రెండు ధ్వజములు ఆయెను. అభ్రము (దేవగజము) మరియు కామధేనువు కాడి యొక్క కొనలు ఆయెను (13). ప్రకృతి నిలువు స్తంభము కాగా మహత్తత్త్వము వెదురు గడల ఆసనమాయెను. ఆహంకారము కోణములు కాగా, పంచభూతములు దాని బలము ఆయ్యెనని మహర్షులు చెప్పెదరు (14). ఇంద్రియములు ఆ రథమునకు అంతటా ఉన్న ఆభరణములు ఆయెను. ఓ మహర్షీ! శ్రద్ద ఆ రథమునకు గమనము ఆయెను (15).

గొప్ప వ్రతము గల ఓ మునులారా! అపుడు ఆరు వేదాంగములు ఆ రథమునకు భూషణముల కాగా, పురాణ న్యాయ మీమాంసా ధర్మశాస్త్రములు ఉపభూషణము లాయెను (16). బలమైనవి, సర్వలక్షణమలు గలవి అగు శ్రేష్ఠ మంత్రములు ఆ రథమునకు ఘంటలనియు, వర్ణాశ్రమములు పాదములన్నియు చెప్పబడెను (17).

తరువాత వేయి పడగలతో విరాజిల్లు అనంతనాగుడు కట్టుత్రాడు ఆయెను. మరియు ఆ రథమునకు దిక్కులు, ఉపదిక్కులు కట్టు త్రాళ్ళు ఆయెను (18) పుష్కరాదితీర్థములు రత్నములచే అలంకరించబడిన బంగరు పతాకము లాయెను. నాల్గు సముద్రములు ఆ రథమును కప్పి ఉంచు కంబళ్ళు ఆయెను (19) గంగానది శ్రేష్ట నదులన్నియు ఆభరనములన్నిటిని అలంకరించు కొన్న స్త్రీ రూపములను ధరించి వింజామరలను చేత బట్టి నిలబడిరి (20) వారు ఆయా స్థానములలో నిలబడి రథము యొక్క శోభను ఇనుమడింపజేసిరి. అవహాది సప్త వాయువులు దానికి ఉత్తమ సోపానములైనవి (21).


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 722🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 08 🌴

🌻 The detailed description of the chariot etc. - 2 🌻



11. The year constituted its velocity. The two Ayanas northern and southern constituted the junctions of the wheels and axles. The Muhūrtas constituted the joints and the Kalās the pins of the yoke.

12. The division of time Kāṣṭhā constituted the nose of the chariot and the Kṣaṇas the axle-shaft. The Nimeṣas constituted the bottom of the carriage and the minutest divisions of time constituted the poles.

13. The firmament constituted the fender of the chariot; Heaven and salvation the flag staffs; Abhṛamu (Abhramu?) and Kāmadhenu constituted its harrows at the end of the shafts.

14. The unmanifest principle formed their shaft and cosmic intellect the chariot’s reeds. The cosmic Ego cosmic corners and elements its strength.

15. O excellent sage, the cosmic sense-organs constituted the embellishments of this chariot on all sides. Faith was its movements.

16. The six Vedāṅgas were its ornaments. O great ones of good rites, the Purāṇas, Nyāya, Mīmāṃsā and Dharma Śāstras constituted the side trinkets.

17. The forceful and excellent mantras with their syllables and feet, of all characteristic features and the stages in life constituted the tinkling bells.

18. Ananta embellished with thousand hoods constituted its fittings. and the main and subsidiary quarters, the pedestals of the chariot.

19. The clouds Puṣkara and others constituted the gem-studded banners of glowing colours. The four oceans are remembered as the bullocks of the chariot.

20. Gaṅgā and other rivers shining in excellent female forms and decorated in all ornaments held the Cāmaras in their hands.

21. Taking up their places in the different parts of the chariot, they brightened it up. The seven courses of the wind Āvaha[2] etc. constituted the excellent steps of gold leading the chariot.


Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹


విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 761 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 761


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 761 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 761🌹

🌻761. నిగ్రహః, निग्रहः, Nigrahaḥ🌻

ఓం నిగ్రహాయ నమః | ॐ निग्रहाय नमः | OM Nigrahāya namaḥ

నిగృహ్ణాతి స్వవసేనేత్యసౌ నిగ్రహ ఉచ్యతే


తన ఇచ్చా బలముతోనే మాయతో సహా దృశ్య ప్రపంచమునందలి సర్వమును తన అదుపులోనుంచి నిగ్రహించువాడు కనుక నిగ్రహః.


:: పోతన భాగవతము - దశమ స్కంధము, పూర్వ భాగము ::

సీ.పరమ! నీ ధామంబు భాసురసత్త్వంబు; శాంతంబు; హతరజస్తమము; నిత్యమధికతపోమయ; మట్లు గావున మాయ నెగడెడి గుణములు నీకు లేవుగుణహీనుఁడవు గాన గుణముల నయ్యెడి లోభాదికములు నీలోనఁ జేరవైన దుర్జన నిగ్రహము శిష్ట రక్షయుఁ దగిలి సేయఁగ దండధారి వగుచుతే.జగముభర్తవు; గురుఁడవు; జనకుఁడవును, జగదధీశుల మను మూఢజనులు దలఁకనిచ్చ పుట్టిన రూపంబు లీవు దాల్చి, హితము సేయుదు గాదె లోకేశ్వరేశ! (938)

పరమపురుషా! నీ స్వరూపము శుద్ధ సత్త్వమయంబు. శాంతము నైనది. రజస్తమో విరహితంబు. శాశ్వతంబు. మిక్కుటమైన తపో దీప్తితో నిండినది. అందుచే మాయవల్ల జనియించెడి గుణములు నీకు లేవు. నీవు త్రిగుణాతీతుండవు కనుక ఆ గుణముల వలన సంక్రమించెడి లోభము మొదలగు వర్గములు నీలో నెలకొనవు. అయినను దుర్జనులను శిక్షించుటకును, సజ్జనులను సంరక్షించుటకును దండమును ధరియించుచున్నావు. నీవు జగములకు పతివి. ఆచార్యుడవు. కన్న తండ్రివి. తామే లోకేశ్వరులమని భావించెడి ఖలులు భీతిల్లెడినగునట్లు ఇచ్చ వచ్చిన రూపములను ధరియించి మేలు చేకూర్చెదవు. స్వామీ! నీవు లోకాధిపతులకు అధిపతివి.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 761🌹

🌻761. Nigrahaḥ🌻

OM Nigrahāya namaḥ

निगृह्णाति स्ववसेनेत्यसौ निग्रह उच्यते / Nigr‌hṇāti svavasenetyasau nigraha ucyate


Merely by the power of His wish, He controls everything in the material world including the delusional force of māya and hence He is called Nigrahaḥ.


:: श्रीमद्भागवते दशमस्कन्धे पञ्चशत्तमोऽध्यायः ::

स्थित्युद्भवान्तं भुवनत्रयस्य यः समीहितेऽनन्तगुणः स्वलीलया ।
न तस्य चित्रं परपक्षनिग्रहस्तथापि मर्त्यानुविधस्य वर्ण्यते ॥ २९ ॥


Śrīmad Bhāgavata - Canto 10, Chapter 50

Sthityudbhavāntaṃ bhuvanatrayasya yaḥ samīhitē’nantaguṇaḥ svalīlayā,
Na tasya citraṃ parapakṣanigrahastathāpi martyānuvidhasya varṇyatē. 29.


For Him who orchestrates the creation, maintenance and dissolution of the three worlds and who possesses unlimited spiritual qualities, it is hardly amazing that He subdues an opposition. Still, when the Lord does so, imitating human behavior, sages glorify His acts.


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka

तेजोवृषो द्युतिधरस्सर्वशस्त्रभृतां वरः ।
प्रग्रहो निग्रहो व्यग्रो नैकशृङ्गो गदाग्रजः ॥ ८१ ॥

తేజోవృషో ద్యుతిధరస్సర్వశస్త్రభృతాం వరః ।
ప్రగ్రహో నిగ్రహో వ్యగ్రో నైకశృఙ్గో గదాగ్రజః ॥ 81 ॥

Tejovr‌ṣo dyutidharassarvaśastrabhr‌tāṃ varaḥ,
Pragraho nigraho vyagro naikaśr‌ṅgo gadāgrajaḥ ॥ 81 ॥




Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹




కపిల గీత - 169 / Kapila Gita - 169


🌹. కపిల గీత - 169 / Kapila Gita - 169 🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 4. భక్తి యోగ లక్షణములు మరియు సాధనలు - 23 🌴

23. జానుద్వయం జలజలోచనయా జనన్యా లక్ష్మ్యాఖిలస్య సురవన్దితయా విధాతుః|
ఊర్వోర్నిధాయ కరపల్లవరోచిషా యత్ సంలాలితం హృది విభోరభవస్య కుర్యాత్॥


తాత్పర్యము : జన్మరహితుడు, భవభయమును పోగొట్టువాడగు శ్రీహరియొక్క మోకాళ్ళను హృదయము నందు ధ్యానింపవలెను. విశ్వవిధాతయగు బ్రహ్మదేవుని తల్లి, సకలదేవతలచే పూజింపబడునది పద్మములవంటి కన్నులు గలిగిన లక్ష్మీదేవి ఆ శ్రీహరియొక్క కాళ్ళను తనయొడిలో చేర్చుకొని చిగురుటాకులవలె కోమలములై కాంతులీనుచున్న తన చేతులతో లాలించుచుండును. (ఈ విధముగ స్వామి మోకాళ్ళను తన హృదయమునందు ధ్యానింపవలెను.

వ్యాఖ్య : బ్రహ్మ విశ్వానికి అధిపతి. అతని తండ్రి గర్భోదకాయి విష్ణువు కాబట్టి, అదృష్ట దేవత అయిన లక్ష్మి స్వయంచాలకంగా అతని తల్లి అవుతుంది. లక్ష్మీదేవిని సకల దేవతలు, ఇతర గ్రహాల నివాసులు కూడా ఆరాధిస్తారు. అదృష్ట దేవత అనుగ్రహం పొందడానికి మానవులు కూడా తహతహలాడతారు. విశ్వంలో గర్భ సముద్రంపై ఉన్న పరమేశ్వరుడైన నారాయణుని కాళ్లు, తొడలను మసాజ్ చేయడంలో లక్ష్మీదేవి ఎల్లప్పుడూ నిమగ్నమై ఉంటుంది. ఇక్కడ బ్రహ్మను అదృష్ట దేవత కొడుకుగా వర్ణిస్తారు, కాని వాస్తవానికి అతను ఆమె గర్భం నుండి జన్మించలేదు. బ్రహ్మదేవుని ఉదరం నుండి తన జన్మను పొందుతాడు. గర్భోదకాయి విష్ణువు ఉదరం నుండి తామర పువ్వు పెరుగుతుంది, మరియు బ్రహ్మ అక్కడ జన్మిస్తాడు. కాబట్టి లక్ష్మీదేవి స్వామి తొడలను మసాజ్ చేయడాన్ని సాధారణ భార్య ప్రవర్తనగా తీసుకోకూడదు. భగవంతుడు సామాన్య స్త్రీ, పురుషుల ప్రవర్తనకు అతీతుడు. అభవాస్య అనే పదం చాలా ముఖ్యమైనది, ఎందుకంటే అదృష్ట దేవత సహాయం లేకుండా బ్రహ్మను ఉత్పత్తి చేయగలడని ఇది సూచిస్తుంది.

భవ అంటే 'భౌతిక శరీరాన్ని అంగీకరించేవాడు', అభవ అంటే 'భౌతిక శరీరాన్ని అంగీకరించని, మూల, ఆధ్యాత్మిక శరీరంలోకి దిగేవాడు' అని అర్థం. నారాయణుడు దేనితోనూ జన్మించలేదు. పదార్థం పదార్థం నుండి ఉత్పన్నమవుతుంది, కాని ఆయన పదార్థం నుండి జన్మించలేదు. బ్రహ్మ సృష్టి తరువాత జన్మించాడు, కానీ సృష్టికి ముందు ప్రభువు ఉన్నాడు కాబట్టి, భగవంతుడికి భౌతిక శరీరం లేదు.


సశేషం..

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Kapila Gita - 169 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 4. Features of Bhakti Yoga and Practices - 23 🌴

23. jānu-dvayaṁ jalaja-locanayā jananyā lakṣmyākhilasya sura-vanditayā vidhātuḥ
ūrvor nidhāya kara-pallava-rociṣā yat saṁlālitaṁ hṛdi vibhor abhavasya kuryāt


MEANING : The yogī should fix in his heart the activities of Lakṣmī, the goddess of fortune, who is worshiped by all demigods and is the mother of the supreme person, Brahmā. She can always be found massaging the legs and thighs of the transcendental Lord, very carefully serving Him in this way.

PURPORT : Brahmā is the appointed lord of the universe. Because his father is Garbhodakaśāyī Viṣṇu, Lakṣmī, the goddess of fortune, is automatically his mother. Lakṣmījī is worshiped by all demigods and by the inhabitants of other planets as well. Human beings are also eager to receive favor from the goddess of fortune. Lakṣmī is always engaged in massaging the legs and thighs of the Supreme Personality of Godhead Nārāyaṇa, who is lying on the ocean of Garbha within the universe. Brahmā is described here as the son of the goddess of fortune, but actually he was not born of her womb. Brahmā takes his birth from the abdomen of the Lord Himself. A lotus flower grows from the abdomen of Garbhodakaśāyī Viṣṇu, and Brahmā is born there. Therefore Lakṣmījī's massaging of the thighs of the Lord should not be taken as the behavior of an ordinary wife. The Lord is transcendental to the behavior of the ordinary male and female. The word abhavasya is very significant, for it indicates that He could produce Brahmā without the assistance of the goddess of fortune.

Bhava means "one who accepts a material body," and abhava means "one who does not accept a material body but descends in the original, spiritual body." Lord Nārāyaṇa is not born of anything material. Matter is generated from matter, but He is not born of matter. Brahmā is born after the creation, but since the Lord existed before the creation, the Lord has no material body.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


27 Apr 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 27, ఏప్రిల్‌, Apirl 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ గురువారం, బృహస్పతి వాసరే, Thursday

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌺. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : గంగా సప్తమి, Ganga Saptami 🌺

🍀. శ్రీ దత్తాత్రేయ సహస్రనామ స్తోత్రం - 3 🍀

5. కోల్లాపురః శ్రీజపవాన్ మాహురార్జితభిక్షుకః |
సేతుతీర్థవిశుద్ధాత్మా రామధ్యానపరాయణః

6. రామార్చితో రామగురుః రామాత్మా రామదైవతః |
శ్రీరామశిష్యో రామజ్ఞో రామైకాక్షరతత్పరః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : ప్రేమలీలలో అన్నమయాది చేతనలకు స్థానం - పురుషునిలోని అన్నమయ, ప్రాణమయ చేతనలకుకూడా ప్రేమలీలలో స్థానం లేకపోలేదు. దివ్య ప్రేమలీలలో సైతం వీటికి ప్రముఖ పాత్రయే ఉన్నది. అయితే ఈ పాత్రను ఇవి చక్కగా నిర్వర్తించుటకు వీటి ప్రవృత్తి సత్ప్రవృత్తి కావడం అవసరం. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷



విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్,

వసంత ఋతువు, ఉత్తరాయణం,

వైశాఖ మాసం

తిథి: శుక్ల-సప్తమి 13:40:06 వరకు

తదుపరి శుక్ల-అష్టమి

నక్షత్రం: పునర్వసు 07:00:48 వరకు

తదుపరి పుష్యమి

యోగం: ధృతి 08:46:07 వరకు

తదుపరి శూల

కరణం: వణిజ 13:40:06 వరకు

వర్జ్యం: 15:57:40 - 17:45:12

దుర్ముహూర్తం: 10:06:49 - 10:57:38

మరియు 15:11:46 - 16:02:36

రాహు కాలం: 13:49:10 - 15:24:28

గుళిక కాలం: 09:03:17 - 10:38:35

యమ గండం: 05:52:41 - 07:27:59

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:48 - 12:38

అమృత కాలం: 04:20:06 - 06:06:42

మరియు 26:42:52 - 28:30:24

సూర్యోదయం: 05:52:41

సూర్యాస్తమయం: 18:35:04

చంద్రోదయం: 11:35:13

చంద్రాస్తమయం: 00:21:50

సూర్య సంచార రాశి: మేషం

చంద్ర సంచార రాశి: కర్కాటకం

యోగాలు: సిద్ది యోగం - కార్య

సిధ్ధి , ధన ప్రాప్తి 07:00:48 వరకు

తదుపరి శుభ యోగం - కార్య జయం

దిశ శూల: దక్షిణం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹