🌹 08, MAY 2023 MONDAY ALL MESSAGES సోమవారం, ఇందు వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 08, MAY 2023 MONDAY ALL MESSAGES సోమవారం, ఇందు వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 08, MAY 2023 MONDAY సోమవారం, ఇందు వాసరే, నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 367 / Bhagavad-Gita - 367 🌹 🌴 9వ అధ్యాయము - రాజవిద్యా రాజగుహ్య యోగం / Chapter 9 - Raja Vidya Raja Guhya Yoga - 29 వ శ్లోకము 🌴
4) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 214 / Agni Maha Purana - 214 🌹 
🌻. దేవతా ప్రతిష్ఠా కథనము. - 2 / Mode of installation of other Gods and Goddesses - 2 🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 079 / DAILY WISDOM - 079 🌹 
🌻 19. సంపూర్ణత యొక్క అనుభూతి ప్రియమైనది / 19. What is Dear is the Condition of Completeness 🌻
5) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 344 🌹
6) 🌹. శివ సూత్రములు - 81 / Siva Sutras - 81 🌹 
🌻 2-03. విద్య శరీర సత్త మంత్రం రహస్యం - 1 / 2-03. Vidyā śarīra sattā mantra rahasyam - 1 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 08, మే, May 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ సోమవారం, Monday, ఇందు వాసరే*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : సంకష్ఠి చతుర్థి, Sankashti Chaturthi 🌻*

*🍀. శ్రీ శివ సహస్రనామ స్తోత్రం - 31 🍀*

*61. గండలీ మేరుధామా చ దేవాధిపతిరేవ చ |*
*అథర్వశీర్షః సామాస్య ఋక్సహస్రామితేక్షణః*
*62. యజుః పాదభుజో గుహ్యః ప్రకాశో జంగమస్తథా |*
*అమోఘార్థః ప్రసాదశ్చ అభిగమ్యః సుదర్శనః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : ఈశ్వర ప్రేమ సాధకుని అధికార సంపత్తి - ఈశ్వరుని ప్రేమ గంభీరము, విశాలము, నీరవము. దానిని నీవు గుర్తెరిగి దానిచే ప్రభావితుడవు కావాలంటే, శాంతుడవు. విశాలుడవు కావడం అవసరం. దానికి సర్వ సమర్పణ మొనర్చుకొని, దాని ఉపకరణం కావడానికి నీవు సిద్ధ పడినప్పుడు, అదే నిన్ను ఎలా మలచుకోవాలో అలా మలచుకొంటుంది. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్,
వసంత ఋతువు, ఉత్తరాయణం,
వైశాఖ మాసం
తిథి: కృష్ణ తదియ 18:20:09 వరకు
తదుపరి కృష్ణ చవితి
నక్షత్రం: జ్యేష్ఠ 19:11:09
వరకు తదుపరి మూల
యోగం: శివ 24:09:31 వరకు
తదుపరి సిధ్ధ
కరణం: వణిజ 07:19:07 వరకు
వర్జ్యం: 01:42:12 - 03:13:24
మరియు 26:42:40 - 28:13:00
దుర్ముహూర్తం: 12:38:22 - 13:29:48
మరియు 15:12:39 - 16:04:05
రాహు కాలం: 07:23:23 - 08:59:49
గుళిక కాలం: 13:49:05 - 15:25:30
యమ గండం: 10:36:14 - 12:12:39
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:47 - 12:37
అమృత కాలం: 10:49:24 - 12:20:36
సూర్యోదయం: 05:46:57
సూర్యాస్తమయం: 18:38:21
చంద్రోదయం: 21:29:16
చంద్రాస్తమయం: 07:40:51
సూర్య సంచార రాశి: మేషం
చంద్ర సంచార రాశి: వృశ్చికం
యోగాలు: పద్మ యోగం - ఐశ్వర్య
ప్రాప్తి 19:11:09 వరకు తదుపరి లంబ
యోగం - చికాకులు, అపశకునం
దిశ శూల: తూర్పు
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 367 / Bhagavad-Gita - 367 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 9వ అధ్యాయము - రాజవిద్యా రాజగుహ్య యోగం - 29 🌴*

*29. సమోహం సర్వభూతేషు న మే ద్వేష్యోస్తి న ప్రియ: |*
*యే భజన్తి తు మాం భక్యా మయి తే తేషు చాప్యహమ్ ||*

🌷. తాత్పర్యం :
*నేనెవరిని ద్వేషింపను, ఎవరి యెడను పక్షపాతమును కలిగియుండను. నేను సర్వుల యెడ సమముగా వర్తింతురు. కాని భక్తితో నాకు సేవనొసగెడివాడు నాకు మిత్రుడై నా యందుండును మరియు నేనును అతనికి మిత్రుడనై యుందును.*

🌷. భాష్యము : 
*శ్రీకృష్ణుడు సర్వుల యెడ సమముగా వర్తించువాడైనచో మరియు అతనికి ఎవ్వరును ప్రత్యేక స్నేహితులు కానిచో తన దివ్యసేవలో సదా నిమగ్నులై యుండెడి భక్తుల యెడ ఎందులకై ప్రత్యేకశ్రద్ధ వహించుననెడి ప్రశ్న ఇచ్చట ఉదయించును. కాని వాస్తవమునకు ఇది సహజమేగాని భేదభావము కాదు. ఉదాహరణకు జగమునందు ఎవరేని మనుజుడు గొప్పదాత యని పేరుగాంచినను, తన సంతానము యెడల అతడు ప్రత్యేకశ్రద్ధను కలిగియుండును. అదే విధముగా భగవానుడు వివిధరూపములలో నున్న సర్వజీవులను సంతానముగ భావించి వారి జీవితావాసరమునకు కావలసిన సర్వమును ఉదారముగా సమకూర్చును. భూమియని గాని, కొండయని గాని, జలమని గాని ఎట్టి భేదభావము లేకుండా వర్షమును కురిపించెడి మేఘము వంటివాడు ఆ దేవదేవుడు. కాని తన భక్తుల యెడ మాత్రము అతడు ప్రత్యేకశ్రద్ధను కలిగియుండును.*

*అట్టి భక్తిపరాయణులైనవారే ఈ శ్లోకమునందు పేర్కొనబడినవారు. కృష్ణభక్తిభావనలో సదా నిలిచియుండుటచే ఆ భక్తులు నిత్యము కృష్ణుని యందే స్థితిని కలిగియుందురు. కనుకనే కృష్ణభక్తిభావనము నందున్న మహాత్ములు దివ్యాత్ములై ఆ శ్రీకృష్ణభగవానుని యందు నిలిచియున్నట్టివారని “కృష్ణభక్తిరసభావనము” అనెడి పదము సూచించుచున్నది. తత్కారణముగనే శ్రీకృష్ణుడు “మయితే” (వారు నాయందున్నారు) అని స్పష్టముగా పలికియున్నాడు. అనగా భగవానుడు వారియందున్నాడు. ఇట్టి పరస్పరానుభవమే “యే యథా మామ్ ప్రపద్యన్తే తాం స్తథైవ భజామ్యహమ్” అనెడి భగవానుని వాక్యములను సైతము వివరించును.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 367 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 9 - Raja Vidya Raja Guhya Yoga - 29 🌴*

*29. samo ’haṁ sarva-bhūteṣu na me dveṣyo ’sti na priyaḥ*
*ye bhajanti tu māṁ bhaktyā mayi te teṣu cāpy aham*

🌷 Translation : 
*I envy no one, nor am I partial to anyone. I am equal to all. But whoever renders service unto Me in devotion is a friend, is in Me, and I am also a friend to him.*

🌹 Purport :
*One may question here that if Kṛṣṇa is equal to everyone and no one is His special friend, then why does He take a special interest in the devotees who are always engaged in His transcendental service? But this is not discrimination; it is natural. Any man in this material world may be very charitably disposed, yet he has a special interest in his own children. The Lord claims that every living entity – in whatever form – is His son, and so He provides everyone with a generous supply of the necessities of life. He is just like a cloud which pours rain all over, regardless of whether it falls on rock or land or water. But for His devotees, He gives specific attention. Such devotees are mentioned here: they are always in Kṛṣṇa consciousness, and therefore they are always transcendentally situated in Kṛṣṇa.*

*The very phrase “Kṛṣṇa consciousness” suggests that those who are in such consciousness are living transcendentalists, situated in Him. The Lord says here distinctly, mayi te: “They are in Me.” Naturally, as a result, the Lord is also in them. This is reciprocal. This also explains the words ye yathā māṁ prapadyante tāṁs tathaiva bhajāmy aham: “Whoever surrenders unto Me, proportionately I take care of him.” This transcendental reciprocation exists because both the Lord and the devotee are conscious. When a diamond is set in a golden ring, it looks very nice. The gold is glorified, and at the same time the diamond is glorified. The Lord and the living entity eternally glitter, and when a living entity becomes inclined to the service of the Supreme Lord he looks like gold. The Lord is a diamond, and so this combination is very nice. Living entities in a pure state are called devotees. The Supreme Lord becomes the devotee of His devotees.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 214 / Agni Maha Purana - 214 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 63*

*🌻. దేవతా ప్రతిష్ఠా కథనము. - 2 🌻*

*జ్వాలామాలాసముదాయస్వరూపా! అంతటను వ్యాపించిన అనంతమైన జ్వాలలయొక్క, వజ్రములయొక్కయు, అశనులయొక్కయు సముదాయముచే పాతాలము లన్నింటిని నశింపచేయుము, నశింపచేయము. అంతటను వ్యాపించిన, అనంతమైన జ్వాలలచేతను, వజ్రముల చేతను, శరపంజరముచేతను పాతాళముల నన్నింటిని చుట్టుముట్టుము. సర్వపాతాళములందు నివసించు ఆసురల హృదయములను లాగుము, లాగుము, శీఘ్రముగ కాల్చివేయుము. కాల్చివేయుము. వండుము, వండుము, మథించుము, మంథించుము, ఎండచేయుము, ఎండచేయుము. వారందరును నాకు వశ మగునంతవరకు ఖండించుము, ఖండించుము. "పాతాలేభ్యః ఫట్‌, అసురేభ్యః ఫట్‌, మన్త్రరూపేభ్యః ఫట్‌, మంత్రజాతిభ్యః ఫట్‌" భగవంతుడవైన, నరసింహ రూపములో నున్న ఓ విష్ణూ! నన్ను సందిగ్ధస్థితి నుండియు, సర్వాపదల నుండియు సర్వమంత్ర రూపములనుండియు రక్షింపుము, రక్షింపుము, "హుం" "ఫట్‌" నీకు నమస్కారము, నమస్కారము."*

*ఇది శ్రీహరిరూపిణి యగు నృసింహవిద్య, సర్వర్థములను ఒసగునది. త్రైలోక్యమోహన శ్రీవిష్ణుమూర్తి ప్రతిష్ఠత్రైలోక్యమోహనమంత్ర సమూహముతో చేయవలెను. ద్విభుజవిగ్రహమునకు ఎడమ చేతిలో గద, కుడి చేతిలో ఆభయ ముద్ర ఉండవలెను. చతుర్భుజరూప మైనచో పై కుడిచేతిలో చక్రము, పై ఎడమచేతిలో పాంచజన్యము ఉండవలెను. ఈ విగ్రహముతో శ్రీపుష్టులను గాని, బలరామ-సుభద్రలను గాని స్థాపింపవలెను. శ్రీవిష్ణు-వామన-వైకుంఠ-హయగ్రీవ-అనిరుద్ధులను ప్రాసాదములో గాని గృహములో గాని, మండమునందు గాని స్థాపింపవలెను. మత్స్యాద్యవతారములలో జల శయ్యపై స్థాపించి పరుండబెట్టవలెను. సంకర్షణ- విశ్రూప-రుద్రమూర్తిలింగ-అర్ధనారీశ్వర-హరిహార-మాతృకాగణ-భైరవ-సూర్య-గ్రహ-వినాయకులను, ఇంద్రాదులచే సేవింపబడు గౌరిని, చిత్రజను, బలాబలవిద్యను కూడ ఈ విధముగనే స్థాపింపవలెను.*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Agni Maha Purana - 214 🌹*
*✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj *

*Chapter 63*
*🌻Mode of installation of other Gods and Goddesses - 2 🌻*

A multitude of cluster of flames! Destroy all nether regions with your disc (showering) flames and thunderbolts in all directions! Besiege the nether regions with your arrows of thunderbolt discharging endless fire! Pull out the hearts of all demons residing in the nether worlds! Burn quickly! Cook! Destroy! Dry up! Hack them to pieces till they have not been subject to my control! Phaṭ to the nether worlds! Phaṭ to the demons! Phaṭ to all kinds of incantations! O Lord of the form of Narasiṃha! Protect me from all doubts! Protect me from all calamities and all incantations! O Viṣṇu! Hum Phaṭ! Salutations to you! This is the spell of Narasiṃha representing Hari (Viṣṇu) which grants all desires.

4. The captivator of the three worlds (trailokyamohana) (the image of the lord) should be installed with the mantras known as trailokyamohana (captivating the three worlds) (described above). (The image) should be made to have two or four arms, holding the mace in the right hand and conferring benediction.

5. The disc should be placed in the upper left arm and the (conch-shell) pāñcajanya on the lower (arm). (The two right hands) should be provided with śrī (riches) and puṣṭi (nourishment) along with strength and welfare.

6. The images of Viṣṇu, Vāmana (dwarf form of Viṣṇu), Vaikuṇṭha, Hayāsya (horse-faced form of Viṣṇu) and Aniruddha should be installed in a shed or house or edifice.

7-9. (The images of) manifestations (of Viṣṇu) (such as) the fish etc. should be installed in waters. (The images of) Saṅkarṣaṇa, Viśvarūpa, liṅga, the form of Rudra, hermaphrodite form (of Śiva) (Ardhanārīśvara), Hari (Viṣṇu), Śaṅkara, Śiva, the divine mothers, Bhairava, Sūrya, the planets, Vināyaka, Gaurī (consort of Śiva) worshipped by Indra and others, Bala and Abala (should also be installed similarly). I shall describe the (mode of) consecration of books [i.e., pustaka-pratiṣṭhā—pustakānāṃ pratiṣṭhāṃ] and the mode of writing them.

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 79 / DAILY WISDOM - 79 🌹*
*🍀 📖. బృహదారణ్యక ఉపనిషత్తు నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 19. సంపూర్ణత యొక్క అనుభూతి ప్రియమైనది 🌻*

*మీరు ఇష్టపడేది ఏమిటంటే మీకు ఒక వస్తువు స్వాధీనం అయినపుడు మీరు అనుభూతి చెందే ఒక సంపూర్ణత. మీరు ఈ విషయాన్ని తప్పనిసరిగా గుర్తించాలి. మీరు ఇష్టపడేది వస్తువు మీదైనపుడు ఆ స్వాధీనత అనే ఊహ మాత్రమే. కానీ ఆ స్థితిని ఎప్పటికీ చేరుకోలేము, దాని కారణంగా ఎంతో ఇప్పటికే పేర్కొన్నాము. కాబట్టి, ఈ ప్రపంచంలో ఏదీ ప్రియమైనది కాదు.*

*మీకు ప్రియమైనది ఏమిటంటే ఆ వస్తువు యొక్క సంపర్కంతో మీలో వచ్చే లేదా రావలనుకునే ఒక అనుభూతి. కాబట్టి, ఈ ప్రపంచంలో ఏ వ్యక్తీ ప్రియమైనవాడు కాదు, కానీ ప్రియమైనది ఏమిటంటే, ఆ వస్తువు మీ స్వాధీనం అయిన తర్వాత మీరు అనుభూతి చెందే లేదా అనుభూతి చెందుతామని ఊహించే ఒక స్థితి. *

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 79 🌹*
*🍀 📖 The Brihadaranyaka Upanishad 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 19. What is Dear is the Condition of Completeness 🌻*

*What you love is a completeness of being which is reflected in the condition felt to exist between yourself and the object concerned. You must mark this point. What you love is only the condition that you imagine to be present in the state of the possession of the object. But that state can never be reached, for the reason already mentioned. So, nothing is dear in this world.*

*What is dear is the condition which you intend to create, or project in your own being by an imagined contact with the object. So, not one person is dear in this world, but what is dear is that condition which is imagined to be present after the possession of that object or that relationship.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 344 🌹*
*✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀. రోజుకు ఇరవైనాలుగు గంటలూ నిరంతరం ధ్యానంలో వుంటే తప్ప నువ్వు రూపాంతరం చెందవు. అట్లా వుంటే ఒక రోజు అద్భుతం జరుగుతుంది. అప్పుడు వ్యక్తి ధ్యాన సంబంధమైన చైతన్యంతో నిద్రపోవచ్చు. శరీరం నిద్రపోతుంది. కానీ లోలోతుల్లో చైతన్య స్రవంతి సాగుతుంది. 🍀*

*మన సమస్త శక్తుల్నీ ధ్యానం మీద కేంద్రీకరించకుంటే అది కలగా మిగిలిపోతుంది. యథార్థంగా మారదు. ధ్యానం మన సంపూర్ణతని కోరుతుంది. దాన్ని పాక్షికంగా నిర్వహించలేం. ఎప్పుడో ఒకసారి నిర్వహించలేం. ఉదయాన్నే పదిహేను నిముషాలు సాయంత్రం పదిహేను నిముషాలు చెయ్యడం కుదరదు. రోజుకు ఇరవైనాలుగు గంటలూ నిరంతరం ధ్యానంలో వుంటే తప్ప నువ్వు రూపాంతరం చెందవు.*

*అట్లా వుంటే ఒక రోజు అద్భుతం జరుగుతుంది. అప్పుడు వ్యక్తి ధ్యాన సంబంధమైన చైతన్యంతో నిద్రపోవచ్చు. శరీరం నిద్రపోతుంది. కానీ లోలోతుల్లో చైతన్య స్రవంతి సాగుతుంది. నువ్వు నిద్రపోతున్నావని నీకు తెలుస్తుంది. ఆ స్థాయిలో కొనసాగితే వ్యక్తి ధ్యానంలోనే మరణించవచ్చు. ధ్యానంలో మరణించిన వ్యక్తి మళ్ళీ జన్మించడు. అనంత విశ్వంలో భాగమవుతాడు. మళ్ళీ శరీర చెరసాలకు రాడు.*

*సశేషం ...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శివ సూత్రములు - 081 / Siva Sutras - 081 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*2వ భాగం - శక్తోపాయ*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻 2-03. విద్య శరీర సత్త మంత్రం రహస్యం - 1 🌻*
*🌴. మంత్రం యొక్క రహస్యం, జ్ఞానాన్ని చలన శక్తిగా కలిగి ఉన్న దాని శరీరమే. స్వచ్ఛమైన జ్ఞానంతో తన చిత్తాన్ని, మానసిక శరీరాన్ని ప్రకాశింపజేసే యోగి అదే శక్తిని పెంపొందించుకుని మంత్రశక్తిపై ఆధిపత్యం సాధిస్తాడు. 🌴*

*విద్య - పరమ సత్యమైన శివునితో ఏకత్వాన్ని అనుభూతి చెందడానికి అవసరమైన అత్యున్నత జ్ఞానం; శరీర - శారీరక రూపం మరియు ఇక్కడ దీని అర్థం పైన పేర్కొన్న ప్రధాన జ్ఞానం లేదా విద్య; సత్తా - శ్రేష్ఠత; మంత్రం - మంత్రం (సాధారణ మంత్రాలు కాదు, కానీ అత్యున్నత స్వీయ చైతన్యం); రహస్యం – రహస్యం.*

*ఈ సూత్రంలో, అత్యున్నత వాస్తవికతతో ఉన్న అద్వైత జ్ఞానం, అనుభావిక వ్యక్తిలో ఉన్న స్వీయ చైతన్యం యొక్క స్వభావం ద్వారానే బహిర్గతమవుతుంది అని చెప్పబడింది. ఇక్కడ మంత్రం అంటే ద్వంద్వత్వం లేని సారాంశం లేదా పరమ చైతన్యంతో ఏకత్వం. స్థూల మరియు సూక్ష్మ విశ్వాల ఏకత్వాన్ని సాక్షాత్కరించుకోడం ఈ సూత్రంలో వివరించబడింది. అలా గ్రహించడాన్ని మంత్ర రహస్యం అంటారు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras - 081 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
Part 2 - Śāktopāya.
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 2-03. Vidyā śarīra sattā mantra rahasyam - 1 🌻*
*🌴. The secret of the mantra is its body which has knowledge as its moving force. A yogi who illuminates his chitta and mental body with pure knowledge develops a similar power and gains lordship over the mantra shaktis. 🌴*

*Vidyā – the highest knowledge that is required to feel the oneness with the Ultimate Reality, Śiva; śarīra – bodily form and here it means core knowledge or vidyā referred above; sattā – excellence; mantra – mantra (not the routine mantra-s, but the supreme I consciousness); rahasyam – secret.*

*This sūtra means that the supreme knowledge of oneness with Ultimate Reality is revealed through the inherent essence of I consciousness that is present in empirical individual. Mantra here means the essence of non-dualism or oneness with Supreme consciousness. Realization of oneness of macrocosms with microcosms is dealt with in this sūtra. Such realization is called mantra rahasyam.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 453 -2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 453 -2


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 453 -2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 453 -2 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 95. తేజోవతీ, త్రినయనా, లోలాక్షీ కామరూపిణీ ।
మాలినీ, హంసినీ, మాతా, మలయాచల వాసినీ ॥ 95 ॥ 🍀

🌻 453. 'కామరూపిణీ' - 1 🌻

ఇచ్ఛా లేమి నిర్భీజ నిర్వికల్ప సమాధి వంటిది. అది ప్రజ్ఞ స్థితి యందు ఇమిడిపోయిన స్థితి. రాయి రప్ప అట్లుండును. శివుడు కూడ అట్లే యుండును. ఈ నడుమ జరుగు నాటకమంతయు కామ స్వరూపమే. కామము దివ్య కామమై వుండవచ్చును. ఆసురమై యుండవచ్చును. సత్యకామమై యుండవచ్చును. కామమే సృష్టిని, జీవులను నడిపించు చున్నది. కోటానుకోట్ల జీవులు నిత్యము కదులుటకు కారణము కామమే. కామము లేనిదే చలనము లేదు. చలనము లేనిదే సృష్టి లేదు. ఇట్టి తత్త్వమునకు అధిదేవత శ్రీమాత అని తెలియవలెను. కామశక్తిని ఎట్లు వినియోగించిన ఫలితము లట్లుండును. సుఖ-దుఃఖములకు, లాభ - నష్టములకు, ఉన్నతి - పతనములకు కామమే కారణము. జీవుడు సృష్టియందు ఆరోహణము చెందుటకు, అవరోహణము చెందుటకు కామమే కారణము. శివుని చేరుటకు కూ డ కామమే సాధనము. శ్రీమాత శివకామినియై శివుని చేరినది. సృష్టికామినియై సృష్టిని నిర్మించినది. కామమును మించిన సాధనము లేదు.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 453 - 2 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️ Prasad Bharadwaj

🌻 95. Tejovati trinayana lolakshi kamarupini
Malini hansini mata malayachala vasini ॥ 95 ॥ 🌻

🌻 453. 'Kamarupini' - 2 🌻


Desirelessness is like Nirbhija Nirvikalpa (unwavering) Samadhi. It is a state that is embedded in the state of prajna. It is like that of stones. Shiva is also like that. The whole drama that takes place in this middle is of desire. Desire can be divine, or demonic. It can be a desire for truth. Desire is what drives creation and living beings. Desire is the reason for the constant flux of billions of living beings. Without desire, there is no movement. There is no creation without motion. It should be known that Srimata is the lord of this philosophy. The result the desire depends on how it is used. Desire is the cause of happiness and sorrow, profit and loss, ups and downs. Desire is the reason for a living being to ascend and descend in creation. Desire is also the means to reach Shiva. Srimata joined Lord Shiva by desiring Lord Shiva. She manifested this creation by desiring it. There is no tool beyond desire.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

Osho Daily Meditations - 346. HUMBLENESS / ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 346. వినయం


🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 346 / Osho Daily Meditations - 346 🌹

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 346. వినయం 🍀

🕉. ప్రేమ అనేది నిరాడంబరత. మరో రకం నమ్రత లేదు. ప్రేమ లేకుండా వినయం పెంచుకుంటే, అది కేవలం అహం యొక్క మరొక ఉపాయం మాత్రమే. 🕉


ప్రేమ నుండి వినయం సహజంగా వచ్చినప్పుడు, అది చాలా అందంగా ఉంటుంది. కాబట్టి ఉనికితో ప్రేమలో పడండి - మరియు దానికి ప్రారంభం మీరు మీతో ప్రేమలో పడటం. ఒకసారి మీరు మీతో ప్రేమలో ఉంటే, మీరు చాలా మంది వ్యక్తులతో ప్రేమలో పడటం ప్రారంభిస్తారు మరియు ఆ స్థలం మరింత పెద్దదిగా మారుతుంది. ఒక రోజు మీరు అకస్మాత్తుగా మొత్తం అస్తిత్వం దానిలో చేర్చబడిందని, ప్రేమ ఇప్పుడు ప్రత్యేకంగా ఎవరితోనూ సంబోధించ బడదని, అది ఎవరినైనా తీసుకోవడానికి మాత్రమే ఉందని మీరు కనుగొంటారు. ఇది సరళంగా ప్రవహిస్తుంది. తీసుకెళ్ళేందుకు ఎవరూ లేకపోయినా ధారపోస్తుంది.

అప్పుడు ప్రేమ అనేది సంబంధం కాదు, అది ఒక స్థితి. ఆ స్థితిలో వినయం, నిజమైన వినయం ఉంటుంది. మహాత్ములు అలాంటి వినయం కలిగి వుంటారు. మతాధికారులు అలా వినయపూర్వకంగా ఉండరు. ఎవరైనా పేదరికాన్ని పెంపొందించు కోవచ్చు మరియు దాని గురించి చాలా అహంభావంతో ఉండవచ్చు, ఎవరైనా వినయాన్ని పెంపొందించుకోవచ్చు మరియు దాని గురించి అహంభావంగా మారవచ్చు. నిజమైన వినయం ప్రేమ యొక్క సువాసనగా పుడుతుంది. ఇది పండించ బడదు, పండించ బడితే మీరు దానిని ఆచరించలేరు. దానిని నేర్చుకునే మార్గం లేదు. మీరు ప్రేమలోకి వెళ్లాలి మరియు ఒక రోజు అకస్మాత్తుగా ప్రేమ వికసించినట్లు మీరు కనుగొంటారు - వసంతం వస్తుంది మరియు ప్రేమ వికసిస్తుంది. మీరు వినయంగా మారితే మీలో 'ఇంతకు ముందెన్నడూ లేని ఒక నిర్దిష్ట సువాసన ఉంటుంది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Osho Daily Meditations - 346 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 346. HUMBLENESS 🍀

🕉. Love is essentially humbleness--there is no other kind if humbleness. If humbleness is cultivated without love, it is just another trick if the ego. 🕉

When humbleness comes naturally out of love, then it is tremendously beautiful. So fall in love with existence--and the beginning is to fall in love with yourself. Once you are in love" with yourself you start feeling in love with many people, and by and by that space becomes bigger and bigger. One day you suddenly find that the whole of existence is included in it, that love is now no longer addressed to anybody in particular, that it is simply there for anybody to take-it is simply flowing. Even if nobody is there to take it, it is flowing.

Then love is not a relationship, it is a state of being. And in that state of being lies humbleness, true humbleness. Jesus is humble in that way; the pope is not humble. Somebody can cultivate poverty and become very egoistic about it, somebody can cultivate humbleness and become egoistic about it. To me, real humbleness arises as a fragrance of love. It cannot be cultivated, you cannot practice it, there is no way to learn it. You have to go into love and one day suddenly you find that love has flowered--spring has come and love has bloomed and "there is a certain fragrance that was never there before: You are humble.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ శివ మహా పురాణము - 727 / Sri Siva Maha Purana - 727


🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 727 / Sri Siva Maha Purana - 727 🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 09 🌴

🌻. శివుని యాత్ర - 4 🌻

కేశుడు, విగతవాసుడు, మహాకేశుడు, మహాజ్వరుడు, సోమవల్లీ సవర్ణుడు, సోమదుడు, సనకుడు (34). సోమధృక్‌, సూర్యవర్చసుడు, సూర్యప్రేషణకుడు, సూర్యాక్షుడు, సూరినాముడు, సురుడు, సుందరుడు (35). ప్రస్కందుడు, కుందరుడు, చండుడు, కంపనుడు, అతికంపనుడు, ఇంద్రుడు, ఇంద్రజవుడు, యంత, హిమకరుడు (36). శతాక్షుడు, పంచాక్షుడు, సహస్రాక్షుడు, మహోదరుడు, సతీజహుడు, శతాస్యుడు, రంకుడు, కర్పూరపూతనుడు (37). ద్విశిఖుడు, త్రిశిఖుడు, అహంకార కారకుడు, అజవక్త్రుడు, అష్టవక్త్రుడు, హయవక్త్రుడు, అర్ధవక్త్రుడు (38). మొదలైన అపరిమిత బలశాలురైన, వారులగు గణాధ్యక్షులు అనేకులు అక్ష్యమును గురించి గాని, లక్షనముల గురించి గాని చింత చేయని వారై శివుని చుట్టుముట్టి ముందునకు సాగిరి (39).

వారు అపుడు పినాకధారియగు మహాదేవుని చుట్టు వారి యుండిరి. వారు సంకల్పమాత్రముచే చరాచర జగత్తును భస్మము చేయుటకు సమర్థులు (40). ఈ జగత్తు నంతనూ దహించుటకు వారే సమర్థులై యుండగా, త్రిపురనాశము కొరకు పినాకథారియగు శివుడు స్వయముగా వచ్చుటకు కారణమేమి? ఆ శివునకు రథముతో గాని, బాణముతో గాని, రుద్ర గణములతో గాని, దేవగణములతో గాని ప్రయోజనమేమి గలదు? (41). ఓ వ్యాసా! ఆ రాక్షసుల త్రిపురములను దహించుటకు ఆయన ఒక్కడే సమర్థుడు. అయినను ఆ పినాకపాణి స్వీయగణములతో, మరియు దేవగణములతో గూడి స్వయముగా బయలుదేరినాడు. ఇది అత్యాశ్చర్యము (42). ఓ మహర్షీ! ఆయన అట్లు చేయుటకు గల కారణమునుచెప్పెదను. ఆయన పరమపవిత్రమగు కీర్తిని లోకములో విస్తరింపజేయుట కొరకై అట్లు చూసెను (43). ఇట్లు చేయుటకు మరియొక కారణుము గలదు. దేవతలందరిలో సర్వోత్తముడు శివుడే గాని మరియొకడు గాడు అను నమ్మకము దుష్టులకు కలిగించుట కొరకై భగవానుడట్లు చేసెను (44).

శ్రీ శివ మహాపురాణములోని రుద్రసంహితయందు యుద్ధ ఖండలో శివయాత్రా వర్ణనమనే తొమ్మిదవ అధ్యాయము ముగిసినది (9).


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 727🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 09 🌴

🌻 Śiva’s campaign - 4 🌻

34-39. These were the important ones who were there—Keśa, Vigatavāsa, Mahākeśa, Mahājvara, Somavallīsavarṇa, Somapa, Sanaka, Somadhṛk, Sūryavarcas, Sūryapreṣaṇaka, Sūryākṣa, Sūrināman, Sura, Sundara, Praskanda, Kundara, Caṇḍa, Kampana, Atikampana, Indra, Indrajava, Yantṛ, Himakara, Śatākṣa, Pañcākṣa, Sahasrākṣa, Mahodara, Satijahru, Śatāsya, Raṅka, Karpūrapūtana, Dviśikha, Triśikha, Ahaṃkārakāraka, Ajavaktra, Aṣṭavaktra, Hayakāraka and Ardhavaktraka. These and other innumerable lords of Gaṇas who cannot be characterised and classified surrounded Śiva and went ahead.

40. They were capable of burning the entire world including the mobile and immobile beings, within a trice by their very thought. Surrounding Śiva, the great lord, they went ahead.

41. Śiva is capable of burning the entire world. Of what avail are the Gaṇas, gods, chariot, and arrows to Śiva in order to burn the three cities?

42. O Vyāsa, that trident-bearing lord, of wonderful power of causing enjoyment and protection, himself went there with his own Gaṇas and the gods to burn the three cities of the enemies of gods.

43. What the reason was, I shall tell you, O excellent sage. It was to make his glory known to all the worlds, the glory that dispels all sins and dirt.

44. Another reason was to convince the wicked, since there is none to excel him among the gods.


Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹


విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 766 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 766


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 766 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 766🌹

🌻766. చతుర్బాహుః, चतुर्बाहुः, Caturbāhuḥ🌻

ఓం చతుర్బాహవే నమః | ॐ चतुर्बाहवे नमः | OM Caturbāhave namaḥ

చత్వారో బాహవోఽస్యేతి చతుర్బాహురితీర్యతే ।
వాసుదేవేరూఢమిదం నమేతి విదుషాం మతమ్ ॥

నాలుగు బాహువులు ఈతనికి కలవు. ఈ నామము వాసుదేవునియందు రూఢము అనగా వాడుక చేయబడుచున్న శబ్దము.

:: పోతన భాగవతము దశమ స్కంధము, పూర్వ భాగము ::

సీ.జలధరదేహు నాజానుచతుర్బాహు సరసీరుహాక్షు విశాలవక్షుఁజారుగదాశంఖచక్రపద్మవిలాసుఁ గంఠకౌస్తుభమణికాంతి భాసుఁగమనీయ కటిసూత్ర కంకణ కేయూరు శ్రీవత్సలాంఛనాంచిత విహారునురుకుండల ప్రభాయుత కుంతలలలాటు వైఢూర్యమణిగణ వరకిరీటుతే.బాలుఁ బూర్ణేందురుచిజాలు భక్తలోల, పాలు సుగుణాలవాలుఁ గృపావిశాలుఁజూచి తిలకించి పులకించి చోద్య మంది, యుబ్బి చెలరేఁగి వసుదేవుఁ డుత్సహించె (112)

అప్పుడు వసుదేవుడు ఆ బాలుని తేరిపారచూచినాడు. ఆ బాలుడు ఆయనకు దివ్య రూపముతో దర్శనమునిచ్చినాడు. ఆ పిల్లవాడు మేఘవర్ణ శరీరమును కలిగియున్నాడు. అతడి పొడవైన నాలుగు బాహువులలో గద, శంఖము, చక్రము, పద్మము వెలుగొందుచున్నాయి. తామరపువ్వు రేకులవంటి కన్నులు, విశాలమైన వక్షఃస్థలము కలవాని కంఠములో కౌస్తుభరత్నపు కాంతులు వెలుగొందుచున్నాయి. అందమైన మొలత్రాడు, కంకణములు, బాహుపురులు ధరించియున్నాడు. శ్రీవత్సము అనెడి మచ్చ వక్షఃస్థలముపైన మెరుస్తున్నది. చెవులకు ఉన్న కుండలముల కాంతితో నుదుటి ముంగురులు వెలుగొందుతున్నాయి. మణులు, వైఢూర్యాలు పొదిగిన కిరీటము ధరించియున్నాడు.

ఆ బిడ్డడు బాలుడుగనే ఉన్నా ఈ దివ్య లక్షణముల న్నిటితోను పూర్ణచంద్రుని కాంతులు చిమ్ముతూ ఉన్నాడు. అతడు భక్తులందరిని రక్షించెడివాడు. సృష్టిలోని సుగుణములు అన్నియును అతని వద్దానుండియే పుట్టినవి. అతివిశాలమైన కరుణ కలవాడు.

అటువంటి బాలుని చూచిన వసుదేవుడు మళ్ళీ మళ్ళీ తేరిపారచూచి, పులకించి పోయాడు, ఆశ్చర్యపోయాడు, ఉప్పొంగిపోయాడు. ఆ పారవశ్యమునుండి తేరుకొని ఉత్సాహముతో నిలబడ్డాడు.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 766🌹

🌻766. Caturbāhuḥ🌻

OM Caturbāhave namaḥ


चत्वारो बाहवोऽस्येति चतुर्बाहुरितीर्यते ।
वासुदेवेरूढमिदं नमेति विदुषां मतम् ॥

Catvāro bāhavo’syeti caturbāhuritīryate,
Vāsudeverūḍamidaṃ nameti viduṣāṃ matam.


He has four arms. So Caturbāhuḥ. This is well known for Vāsudeva.


:: श्रीमद्भागवते दशमस्कन्धे पूर्वार्धे कृष्णजन्मनि तृतीयोऽध्यायः ::

तमद्भुतं बालकमम्बुजेक्षणं चतुर्भुजं शङ्खगदाद्युदायुधम् ।
श्रīवत्सलक्ष्मं गलशॊभिकौस्तुभं पीताम्बरं सान्द्रपयोदसौभगम् ॥ ९ ॥

महार्हवैदूर्यकिरीटकुण्डल त्विषा परिष्वक्तसहस्रकुन्तलम् ।
उद्दामकाञ्च्यङ्गदकङ्कणादिभिर्विरोचमानं वसुदेव ऐक्षत ॥ १० ॥


Śrīmad Bhāgavata - Canto 10, Chapter 3

Tamadbhutaṃ bālakamambujekṣaṇaṃ caturbhujaṃ śaṅkhagadādyudāyudham,
Śrīvatsalakṣmaṃ galaśóbhikaustubhaṃ pītāmbaraṃ sāndrapayodasaubhagam. 9.

Mahārhavaidūryakirīṭakuṇḍala tviṣā pariṣvaktasahasrakuntalam,
Uddāmakāñcyaṅgadakaṅkaṇādibhirvirocamānaṃ vasudeva aikṣata. 10.


Vasudeva then saw the newborn child, who had very wonderful lotus-like eyes and who bore in His four hands the four weapons śańkha, cakra, gadā and padma. On His chest was the mark of Śrīvatsa and on His neck the brilliant Kaustubha gem. Dressed in yellow, His body blackish like a dense cloud, His scattered hair fully grown, and His helmet and earrings sparkling uncommonly with the valuable gem Vaidūrya, the child, decorated with a brilliant belt, armlets, bangles and other ornaments, appeared very wonderful.


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka


चतुर्मूर्तिश्चतुर्बाहुश्चतुर्व्यूहश्चतुर्गतिः ।
चतुरात्मा चतुर्भावश्चतुर्वेदविदेकपात् ॥ ८२ ॥

చతుర్మూర్తిశ్చతుర్బాహుశ్చతుర్వ్యూహశ్చతుర్గతిః ।
చతురాత్మా చతుర్భావశ్చతుర్వేదవిదేకపాత్ ॥ 82 ॥

Caturmūrtiścaturbāhuścaturvyūhaścaturgatiḥ,
Caturātmā caturbhāvaścaturvedavidekapāt ॥ 82 ॥



Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹


కపిల గీత - 174 / Kapila Gita - 174


🌹. కపిల గీత - 174 / Kapila Gita - 174 🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 4. భక్తి యోగ లక్షణములు మరియు సాధనలు - 28 🌴

28. కౌమోదకీం భగవతో దయితాం స్మరేత దిగ్ధామరాతిభటశోణితకర్దమేన|
మాలాం మధువ్రతవరూథగిరోపఘుష్టామ్ చైత్యస్య తత్త్వమమలం మణిమస్య కంఠే॥


తాత్పర్యము : కౌముదీగద శ్రీహరికి అత్యంత ప్రీతిపాత్రమైనది. అది శత్రువీరులను నుగ్గునుగ్గు చేయగా వారి రక్తములతో తడిసి, అరుణ కాంతులను విరజిమ్ముచుండునట్టిది. ఆ స్వామి కంఠమునగల వనమాల పరిమళములకు ఆకర్షితములైన తుమ్మెదల ఝంకారములు అత్యంత మనోహరములు. ఆ పురుషోత్తముని గళసీమయందు విరాజిల్లుచుండెడి నిర్మలమైన కౌస్తుభమణి జీవులసత్త్వగుణమునకు ప్రతీక. అందువలన ఆ సర్వేశ్వరుని కౌమోదకీగదను, వనమాలను, కౌస్తుభమణిని హృదయపూర్వకముగా ధ్యానించవలెను.

వ్యాఖ్య : యోగి భగవంతుని అతీంద్రియ శరీరంలోని వివిధ భాగాల గురించి ఆలోచించాలి. ఇక్కడ జీవుల రాజ్యాంగ స్థితిని అర్థం చేసుకోవాలని పేర్కొన్నారు. ఇక్కడ రెండు రకాల జీవుల గురించి ప్రస్తావించబడింది. ఒకటి ఆరతి అంటారు. పరమాత్మ యొక్క కాలక్షేపాలను అర్థం చేసుకోవడానికి వారు విముఖంగా ఉన్నారు. వారి కోసం, భగవంతుడు తన చేతితో భయంకరమైన గదను పట్టుకుని కనిపిస్తాడు, ఇది అతను రాక్షసులను చంపినప్పటి నుండి రక్తపు మరకలతో ఎల్లప్పుడూ అద్ది ఉంటుంది. రాక్షసులు కూడా పరమాత్ముని కుమారులు. భగవద్గీతలో చెప్పబడినట్లుగా, వివిధ రకాల జీవులందరూ భగవంతుని యొక్క కుమారులు. అయితే, రెండు రకాల జీవులు ఉన్నాయి, ఇవి రెండు రకాలుగా పనిచేస్తాయి. ఒకరి శరీరం యొక్క వక్షస్థలం మరియు మెడపై ఉన్న ఆభరణాలను మరియు ముత్యాలను రక్షించినట్లుగా, పవిత్రమైన జీవులను పరమేశ్వరుడు తన మెడపై ఉంచుకుంటాడు. స్వచ్ఛమైన చైతన్యంలో ఉన్న ఆ జీవులు అతని మెడలోని ముత్యాలచే సూచించబడతాయి. రాక్షసులు మరియు భగవంతుని యొక్క లీలల పట్ల విద్వేషం కలిగి ఉన్నవారు అతని గదచే శిక్షించబడతారు.


సశేషం..

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Kapila Gita - 174 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 4. Features of Bhakti Yoga and Practices - 28 🌴

28. kaumodakīṁ bhagavato dayitāṁ smareta digdhām arāti-bhaṭa-śoṇita-kardamena
mālāṁ madhuvrata-varūtha-giropaghuṣṭāṁ caityasya tattvam amalaṁ maṇim asya kaṇṭhe


MEANING : The yogī should meditate upon His club, which is named Kaumodakī and is very dear to Him. This club smashes the demons, who are always inimical soldiers, and is smeared with their blood. One should also concentrate on the nice garland on the neck of the Lord, which is always surrounded by bumblebees, with their nice buzzing sound, and one should meditate upon the pearl necklace on the Lord's neck, which is considered to represent the pure living entities who are always engaged in His service.

PURPORT : The yogī must contemplate the different parts of the transcendental body of the Lord. Here it is stated that the constitutional position of the living entities should be understood. There are two kinds of living entities mentioned here. One is called the arāti. They are averse to understanding the pastimes of the Supreme Personality of Godhead. For them, the Lord appears with His hand clutching the terrible mace, which is always smeared with bloodstains from His killing of demons. Demons are also sons of the Supreme Personality of Godhead. As stated in Bhagavad-gītā, all the different species of living entities are sons of the Supreme Personality of Godhead. There are, however, two classes of living entities, who act in two different ways. The Supreme Lord keeps on His neck those living entities who are pure, as one protects the jewels and pearls on the bosom and neck of one's body. Those living entities in pure Kṛṣṇa consciousness are symbolized by the pearls on His neck. Those who are demons and are inimical towards the pastimes of the Supreme Personality of Godhead are punished by His mace.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

07 May 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 07, మే, May 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ ఆదివారం, Sunday, భాను వాసరే

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : రబీంద్రనాధ్‌ ఠాగూర్‌ జయంతి, Rabindranath Tagore Jayanti 🌻

🍀. శ్రీ సూర్య సహస్రనామ స్తోత్రం - 6 🍀

11. వృషాకపిః కల్పకర్తా కల్పాంతకరణో రవిః |
ఏకచక్రరథో మౌనీ సురథో రథినాం వరః

12. సక్రోధనో రశ్మిమాలీ తేజోరాశిర్విభావసుః |
దివ్యకృద్దినకృద్దేవో దేవదేవో దివస్పతిః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : ఈశ్వరుని ప్రేమించటంలో ప్రాణకోశం పాత్ర - ఈశ్వరుని ప్రేమించడంలో ప్రాణమయ చేతన పాల్గొనడం జరిగినప్పుడు, ఉత్సాహం, శూరత్వం, గాఢత్వం, అనన్యత్వం, సర్వసమర్పణం మొదలైన గుణాలు ఆ ప్రేమకు సంతరించ బడుతాయి. ఈశ్వరుని కొరకు ప్రాణమయ చేతనలోని ప్రేమోద్వేగ ఫలితంగానే ఆధ్యాత్మిక వీరులు, విజేతలు, ప్రాణత్యాగ ఘనులు ఆవిర్భవిస్తారు. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷



విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్,

వసంత ఋతువు, ఉత్తరాయణం,

వైశాఖ మాసం

తిథి: కృష్ణ విదియ 20:16:02

వరకు తదుపరి కృష్ణ తదియ

నక్షత్రం: అనూరాధ 20:22:47

వరకు తదుపరి జ్యేష్ఠ

యోగం: పరిఘ 26:52:51 వరకు

తదుపరి శివ

కరణం: తైతిల 09:05:39 వరకు

వర్జ్యం: 01:05:20 - 02:37:52

మరియు 25:41:26 - 27:12:42

దుర్ముహూర్తం: 16:55:17 - 17:46:40

రాహు కాలం: 17:01:43 - 18:38:02

గుళిక కాలం: 15:25:23 - 17:01:43

యమ గండం: 12:12:43 - 13:49:03

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:47 - 12:37

అమృత కాలం: 10:20:32 - 11:53:04

సూర్యోదయం: 05:47:25

సూర్యాస్తమయం: 18:38:02

చంద్రోదయం: 20:25:03

చంద్రాస్తమయం: 06:47:38

సూర్య సంచార రాశి: మేషం

చంద్ర సంచార రాశి: వృశ్చికం

యోగాలు: మృత్యు యోగం -

మృత్యుభయం 20:22:47 వరకు

తదుపరి కాల యోగం - అవమానం

దిశ శూల: పశ్చిమం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹