🍀 03 - DECEMBER - 2022 SATURDAY ALL MESSAGES శనివారం, స్థిర వాసర సందేశాలు 🍀

🌹🍀 03 - DECEMBER - 2022 SATURDAY ALL MESSAGES శనివారం, స్థిర వాసర సందేశాలు 🍀🌹
1) 🌹03 - DECEMBER డిసెంబరు - 2022 SATURDAY శనివారం, స్థిర వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 291 / Bhagavad-Gita -291 🌹 7వ అధ్యాయము, జ్ఞాన విజ్ఞాన యోగము -11వ శ్లోకము.
3) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 652 / Sri Siva Maha Purana - 652 🌹
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 003 / DAILY WISDOM - 003 🌹
5) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 268 🌹
6) 🌹. శివ సూత్రములు - 05/ Siva Sutras - 05 🌹. జ్ఞానం బంధః - 2 Jñānam bandhaḥ - 2

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹03, డిసెంబరు, December 2022 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ శనివారం, Saturday, స్థిర వాసరే*
*మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ*
*ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : స్మార్తానాం ఏకాదశి, Smarthana Ekadasi 🌻*

*🍀. శ్రీ వీరభద్ర దండక స్తోత్రం - 5 🍀*

*దీనచింతామణీ | సర్వలోకేశ | లోకాత్మ | లోకస్వరూపా |మహాయజ్ఞవిధ్వంసనాధ్యక్ష | దాక్షాయణీపుత్ర | అక్షీణపుణ్యా | విభో | వీరభద్రా | మహాకాలరుద్రా | కృపాముద్ర | మాం పాహి దీనబంధో |*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : అధర్మం పట్ల ఆగ్రహ పూర్వకంగా తమ ధర్మాభినివేశం ప్రకటించే వారి నొకకంట కనిపెట్టి వుండు. ఏ అధర్మాన్ని వారు అంత ఆగ్రహావేశంతో విమర్శించారో దానికే వారు స్వయంగా పాల్పడడమో, లేక ఇతరులు పాల్పడుతూ వుంటే హరించడమో చేయడం అచిరకాలంలోనే నీవు చూడగలవు. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

శుభకృత్‌ సంవత్సరం, హేమంత ఋతువు,
దక్షిణాయణం, మార్గశిర మాసం
తిథి: శుక్ల-ఏకాదశి 29:35:20 వరకు
తదుపరి శుక్ల ద్వాదశి
నక్షత్రం: రేవతి 30:17:29 వరకు
తదుపరి అశ్విని
యోగం: వ్యతీపాత 28:34:09 వరకు
తదుపరి వరియాన
కరణం: వణిజ 17:37:20 వరకు
వర్జ్యం: -
దుర్ముహూర్తం: 08:00:12 - 08:44:50
రాహు కాలం: 09:18:18 - 10:41:59
గుళిక కాలం: 06:30:56 - 07:54:37
యమ గండం: 13:29:21 - 14:53:02
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:43 - 12:27
అమృత కాలం: -
సూర్యోదయం: 06:30:56
సూర్యాస్తమయం: 17:40:24
చంద్రోదయం: 14:24:06
చంద్రాస్తమయం: 02:07:01
సూర్య సంచార రాశి: వృశ్చికం
చంద్ర సంచార రాశి: మీనం
యోగాలు : ధాత్రి యోగం - కార్య జయం
30:17:29 వరకు తదుపరి సౌమ్య యోగం
- సర్వ సౌఖ్యం

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 291 / Bhagavad-Gita - 291 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 7 వ అధ్యాయము - జ్ఞానయోగం - 11 🌴*

*11. బలం బలవతాం చాహం కామరాగవివర్జితమ్ |*
*ధర్మావిరుద్ధో భూతేషు కామో(స్మి భరతర్షభ ||*

🌷. తాత్పర్యం :
*ఓ భరతవంశశ్రేష్టుడా! బలవంతులలోని కామరాగ రహితమైన బలమును మరియు ధర్మ నియమములకు విరుద్ధము కానటువంటి సంభోగమును నేనే అయియున్నాను.*

🌷. భాష్యము :
బలవంతుడైనవాని బలము ఎల్లప్పుడును బలహీనులను రక్షించుటకే వినియోగపడవలెను గాని స్వలాభము కొరకు కాదు. అదే విధముగా ధర్మానుసారముగా నుండెడి మైథునసుఖము కేవలము సంతానప్రాప్తికే గాని అన్యమునకు కాదు. అటు పిమ్మట సంతానము కృష్ణభక్తిభావనాయుతులుగా చేయుట తల్లిదండ్రుల బాధ్యతయై యున్నది.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 291 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 7 - Jnana Yoga - 11 🌴*

*11. balaṁ balavatāṁ cāhaṁ kāma-rāga-vivarjitam*
*dharmāviruddho bhūteṣu kāmo ’smi bharatarṣabha*

🌷 Translation : 
*I am the strength of the strong, devoid of passion and desire. I am sex life which is not contrary to religious principles, O lord of the Bhāratas [Arjuna].*

🌹 Purport :
The strong man’s strength should be applied to protect the weak, not for personal aggression. Similarly, sex life, according to religious principles (dharma), should be for the propagation of children, not otherwise. The responsibility of parents is then to make their offspring Kṛṣṇa conscious.
🌷🌷🌷🌷🌷

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 652 / Sri Siva Maha Purana - 652 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-కుమార ఖండః - అధ్యాయము - 15 🌴*
*🌻. గణేశ యుద్ధము - 7 🌻*

వారి ఈ మాటలను విని పరమ కోపి యగు రుద్రుడు కోపించి వెనువెంటనే తన గణములతో గూడి ఆ స్థానమునకు వెళ్లెను (65). దేవసైన్యమంతయు చక్రధారియగు విష్ణువుతో గూడి గొప్ప ఉత్సవమును చేసి శివుని వెంబడించిరి (66). ఓ నారదా! ఇంతలో నీవు దేవదేవుడగు మహేశ్వరునకు భక్తితో చేతులు జోడించి నమస్కరించి ఇట్లు పలికితివి (67).

నారదుడిట్లు పలికెను -

దేవ దేవా! మహాదేవా! విభూ! నామటను వినుము. సర్వవ్యాపియగు నీవు అనేక లీలలను చేయుటలో నిపుణుడగు ప్రభుడవు (68). నీవు గొప్ప లీలను నెరపి గణముల గర్వమునడంచితివి. ఓ శంకరా! ఈ గణేశునకు మహాబలము నిచ్చి దేవతల గర్వమునడంచితివి (69). ఓ నాథా! శంభూ! స్వతంత్రుడవగు నీవు అందరి గర్వము నడంచి అద్భుతమగు నీ బలమును లోకమునకు చాటి చెప్పితివి (70).

ఓ భక్తప్రియా! ఈశా! ఈ లీలను ఇంకనూ కొనసాగింపకుము. నీ గణములను, మరియు దేవతలను ఆదరించి వర్థిల్ల జేయుము

(71). బ్రహ్మపదమునిచ్చు దేవా! ఈ క్రీడను ఇప్పటితో విడిచి పెట్టము. ఓ నారదా! ఆయనతో నీ విట్లు పలికి అంతర్ధానము జెందితివి (72).

శ్రీ శివ మహాపురాణములో రుద్ర సంహితలోని కుమార ఖండలో గణేశ యుద్ధ వర్ణనమనే ఇరువది అయిదవ అధ్యాయము ముగిసినది (25).

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 652🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Kumara-khaṇḍa - CHAPTER 15 🌴*

*🌻 Gaṇeśa’s battle - 7 🌻*

Brahmā said:—

65. On hearing their words, the furious Rudra became more furious and went there along with his Gaṇas.

66. The entire army of the gods along with the discusbearing Viṣṇu shouted in jubilation and followed Śiva.

67. In the meantime, bowing to Śiva, the lord of the gods with palms joined in reverence, O Nārada, you spoke as follows.
Nārada said:—

68. “O lord of the gods, please listen to my words. You are the all-pervading lord and expert in various sports.

69. By indulging in a great sport, the arrogance of the Gaṇas has been removed by you. O Śaṅkara, the impudence of the gods too has been removed by giving this (Gaṇeśa) much strength.

70. O lord Śiva, your own wonderful strength has been known to the worlds, you who independently remove the haughtiness of everyone.

71. O lord who are favourably disposed to your devotees, do not indulge in that sport. Please honour your own Gaṇas and the gods suitably and make them flourish.

72. O bestower of the region of Brahman, please do not treat him leisurely but kill him in your play now.” O Nārada, after saying this, you vanished from the place.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹



*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 03 / DAILY WISDOM - 03 🌹*
*🍀 📖 సంపూర్ణమైన సాక్షాత్కారం నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. 03. చైతన్యం యొక్క మేలుకొలుపు 🌻*

*స్వయం యొక్క అఖండతను ఈ జీవితంలో కూడా సాధించవచ్చు. వాస్తవికతపై నిరంతర ధ్యానం మరియు వేర్పాటు స్పృహని తిరస్కరించడం ద్వారా భౌతికశరీరం కూలడానికి ముందు ఈ ఏకీకరణను అమలు చేస్తే, ఈ ప్రయోజనం కోసం మరికొన్ని జన్మలు తీసుకోవలసిన అవసరం లేదు.*

*సాధన ప్రక్రియ యొక్క శీఘ్రత ఇటువంటి ధ్యానం యొక్క తీవ్రతపై ఆధారపడి ఉంటుంది. ఈ తీవ్రత ఏకత్వాన్ని అంగీకరించడంలోనూ మరియు వేర్పాటు తనాన్ని తిరస్కరించడంలోనూ కూడా ఉండాలి. భౌతికత మరియు వ్యక్తిత్వచైతన్యం యొక్క మేలుకొలుపు అనేది ఆధ్యాత్మిక ధ్యానం యొక్క అన్ని పద్ధతుల ముఖ్య ప్రయోజనం.*

కొనసాగుతుంది...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 03 🌹*
*🍀 📖 From The Realisation of the Absolute 🍀*
📝 Swami Krishnananda, 📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 03. A De-hypnotisation of the Consciousness 🌻*

*This Integration of Being can be achieved even in this very life. It is not necessary to take some more rounds of births and deaths for the purpose, provided the integration is effected before the shaking off of the physical sheath, through persistent meditation on Reality and negation of separative consciousness.*

*The quickness of the process of Attainment depends upon the intensity of the power of such meditation, both in its negative and assertive aspects. A dehypnotisation of the consciousness of physicality and individuality is the essential purpose of all methods of spiritual meditation.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 268 🌹*
*✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀. దేవుడు ఎవడి జీవితంలోనూ జోక్యం చేసుకోడు ఎందుకంటే ఆయన సృష్టిని ఆయన ప్రేమిస్తాడు. కాబట్టి ప్రతివ్యక్తిని స్వేచ్ఛగా వదలి పెడతాడు. 🍀*

*నువ్వు అజ్ఞాతానికి భయపడని క్షణం, తెలియనిదేదో నీ తలుపు తడుతుంది. నువ్వు భయపడితే అది నీకు ఆటంకం కలిగించదు. దేవుడు ఎవడి జీవితంలోనూ జోక్యం చేసుకోడు ఎందుకంటే ఆయన సృష్టిని ఆయన ప్రేమిస్తాడు. కాబట్టి ప్రతివ్యక్తిని స్వేచ్ఛగా వదలిపెడతాడు.*

*తనకు వ్యతిరేకంగా వున్నా వదిలిపెడతాడు. అది స్వేచ్ఛలో భాగం. కానీ అట్లా వ్యతిరేక దృష్టితో స్వేచ్ఛను ఉపయోగించడం తప్పు. స్వేచ్ఛని పాజిటివ్ మార్గంలో ఉపయోగించాలి. అజ్ఞాత అతిథిని ఆహ్వానించడానికి స్వేచ్ఛను వుపయోగించాలి.*

*సశేషం ...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹



*🌹. శివ సూత్రములు - 05 / Siva Sutras - 05 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
1- శాంభవోపాయ
 *✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻2. జ్ఞానం బంధః - 2 🌻*
*🌴. పరిమిత జ్ఞానం బంధాన్ని సృష్టిస్తుంది.🌴*

*భౌతిక జ్ఞానం, ఆధ్యాత్మిక జ్ఞానం నుండి పూర్తిగా భిన్నంగా ఉంటుంది. భౌతిక సంబంధమైన జ్ఞానం ఎంతైనా ఆధ్యాత్మిక జ్ఞానానికి దోహదపడదు. ఆధ్యాత్మిక జ్ఞానాన్ని ఆలోచనా విధానం ద్వారా మాత్రమే కొనసాగించాలి. ఆధ్యాత్మిక అన్వేషణ కోసం కోరిక లోపల శోధనకు దారితీస్తుంది. ఆధ్యాత్మిక అన్వేషణలకు కావలసిన ప్రాథమిక అంశాలు ఉపనిషత్తుల ద్వారా అందించ బడ్డాయి. ఉపనిషత్తుల అధ్యయనం, మిగితా గ్రంథాల అధ్యయనం వేరు. ఉపనిషత్తులు కథనం కాదు. అవి స్ఫుటమైనవి మరియు చివరి బిందువు వరకు ఉంటాయి. వారు ధృవీకరణలు మరియు నిరాకరణల ద్వారా పాఠకులకు సహాయం చేస్తారు మరియు దైవిక ద్యోతకాన్ని సులభం మరియు సరళంగా చేస్తారు. విముక్తి ప్రక్రియను పాఠకులకు లోపలి అన్వేషణకు అందిస్తారు. సాక్షాత్కార మార్గాన్ని అనుసరించడానికి, స్వచ్ఛమైన జ్ఞానం కలిగి ఉండాలని ఈ సూత్రం చెబుతోంది.*

*మాలా బంధానికి కారణం అజ్ఞానము. ఈ అజ్ఞానం అనేది జన్మతః వచ్చే స్వాభావికమైన గుణం. ఆధ్యాత్మిక మార్గాన్ని అనుసరించడం ద్వారా మాత్రమే ఈ మాలా బంధం తొలగించ బడుతుంది. మత మార్గం వేరు. ఆధ్యాత్మిక మార్గం వేరు. ఆధ్యాత్మిక మార్గం బ్రహ్మమునకు ఎలాంటి రూపాలను సూచించదు. బ్రహ్మం స్వయంగా ప్రకాశించేది, లోపల నుండి ప్రకాశిస్తుంది. ఆధ్యాత్మిక జ్ఞానాన్ని పొందడానికి, లోపల శోధించడం మరియు విచారించడం తప్ప మరేమీ సహాయం చేయదు. మునుపటి సూత్రం స్వచ్ఛమైన చైతన్యమే బ్రహ్మమని చెప్పింది. సంసారంలో మునిగిపోయేలా చేసే బంధానికి సంపూర్ణమైన అజ్ఞానం కారణమని ఈ సూత్రం చెబుతోంది. సంసారాన్ని కుటుంబ జీవితంగా తప్పుగా అర్థం చేసుకోకూడదు. సంసార అంటే సహజ అస్తిత్వ పరివర్తనలు. అనేక స్థితుల పరంపర గుండా వెళ్లడం, ప్రాపంచిక ఉనికి గుండా వెళ్లడం... మొదలైనవి.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras - 05 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
Part 1 - Sāmbhavopāya
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻2. Jñānam bandhaḥ - 2 🌻*
*🌴Limited knowledge creates bondage.🌴*

*Materialistic knowledge is totally different from spiritualistic knowledge. Any amount of materialistic knowledge gained cannot contribute to the spiritual knowledge. Spiritual knowledge is to be pursued through thought process alone. Desire for spiritual quest leads to search within. The basic inputs for spiritual quests are provided by Upanishads. Study of Upanishads is different from the study of scriptures. Upanishads are not narrative. They are crisp and to the point. They help the readers by affirmations and negations and make the divine revelation easier and simpler, leaving the process of emancipation to the readers by way exploration within. To pursue the path of realisation, this sūtrā says that one should have pure knowledge.*

*Mala is the cause for bondage. Ajñānaṁ is inborn and inherent quality. This mala can be removed only by pursuing the path of spirituality. Religious path is different from spiritual path. Spiritual path does not advocate any forms for the Brahman. Brahman is Self-illuminating, shining from within. To attain spiritual knowledge, nothing will help except searching and enquiring within. The previous sūtrā said that pure consciousness is the Brahman. This sūtrā says that ignorance about the Absolute is the cause for bondage that makes one indulge in saṁsārā. Saṁsārā should not be misconstrued as family life. Saṃsārā means transmigratory existence, passing through succession of states, circuit of mundane existence etc.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages 
Join and Share 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://www.kooapp.com/profile/Prasad_Bharadwaj

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 416 -3 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 416 -3


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 416 -3 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 416 -3 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 90. చిచ్ఛక్తి, శ్చేతనారూపా, జడశక్తి, ర్జడాత్మికా ।
గాయత్రీ, వ్యాహృతి, స్సంధ్యా, ద్విజబృంద నిషేవితా ॥ 90 ॥ 🍀

🌻 416. ‘చిచ్ఛక్తి’ - 3🌻


శ్రీమాత చిత్శ్శక్తి నెరిగిన జ్ఞానేశ్వరుడు ప్రతిష్ఠానపురమున పండితులగు సభికుల నడుమ గోముఖము నుండి వేదములను పలికించెను. జ్ఞానేశ్వరుడు రూపు కట్టుకొని వచ్చిన జ్ఞానము. అతడు ఈశ్వరుడు అగుటచేత గోవు నందలి చిత్ శక్తికి ప్రేరణ కలిగించి వేదములను ఉచ్చరింపజేసెను. జంతువులు యందుకూడ చితశక్తి యుండునని తెలుపు తార్కాణమిది. అట్లే వృక్షములు మాటలాడుట, శిలలు సందేశమిచ్చుట, పక్షులు పలుకుట- ఇత్యాది వన్నియూ సంభవములే. అసంభవ మనునది అమ్మ చిత్ శక్తికి లేదు.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 416 - 2 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️. Acharya Ravi Sarma 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 90. Chichakti shchetanarupa jadashakti jadatmika
Gayatri vyahruti sandhya dvijabrunda nishemita ॥ 90 ॥🌻

🌻 416. 'Chichhakti' - 3🌻


Srimata Chitshakti was blessed in Gnaneshwar who recited the Vedas from the gomukha in the midst of a gathering of scholars at Pratishthanapuram. Gnana is the form of Gnyaneshwar. He, being the lord, inspired the Chit Shakti in the cow and recited the Vedas. This proves that animals also have Chitshakthi. Trees talking, sculptures sending messages, birds speaking- these are all similar phenomena. Amma ChitShakti does not have the impossibility.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 272. పాత మరియు పేలవం / Osho Daily Meditations - 272. OLD AND MEAN


🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 272 / Osho Daily Meditations - 272 🌹

📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 272. పాత మరియు పేలవం 🍀

🕉. మనస్సు కుంచించుకు పోతుంది - మీరు పెద్దయ్యాక, మనస్సు చిన్నదిగా, మరియు హీనంగా మారుతుంది. వృద్ధులు కొద్దిగా చికాకుగా ఉండటం ప్రమాదమేమీ కాదు. 🕉


చాలా మంది వృద్ధులు ప్రత్యేక కారణం లేకుండా ఎప్పుడూ కోపంగా, చిరాకుగా, చిరాకుగా ఉంటారు. కారణం వారు తమ జీవితంలో హృదయాన్ని కోల్పోయారు. వారు మనస్సు ద్వారా మాత్రమే జీవించారు, ఇది విస్తరించడానికి మార్గం లేదు; ఎలా కుదించుకు పోవాలో మాత్రమే తెలుసు. మీకు ఎంత ఎక్కువ తెలిస్తే, మీ మనస్సు అంత చిన్నది అవుతుంది. జ్ఞానం లేని వ్యక్తికి, జ్ఞానం ఉన్న వ్యక్తి కంటే పెద్ద మనస్సు ఉంటుంది, ఎందుకంటే అజ్ఞాని మనస్సులో ఏమీ ఉండదు. ఖాళీగా ఉంటుంది. జ్ఞానం ఉన్న వ్యక్తి చాలా జ్ఞానంతో నిండి ఉంటాడు; ఖాళీ లేదు. హృదయం అనేది అంతర్గత ప్రదేశానికి మరొక పేరు.

బాహ్య అంతరిక్షంలో ఆకాశానికి హద్దు లేదు, దానికి పరిమితి లేదు - సరిగ్గా అదే విధంగా అంతర్గత ఆకాశం కూడా అపరిమితంగా ఉంటుంది. బాహ్యం అనంతం అయితే, అంతర్భాగం అంతం కాదు. ఇది బాహ్య సమతుల్యతను కూడా తనలో కలిగి ఉంటుంది; అది దాని యొక్క ఇతర ధ్రువం. లోపలి ఆకాశం బయటి అంత పెద్దది, లేదా సరిగ్గా అదే నిష్పత్తిలో ఉంటుంది. ధ్యానం తలలో జరగకూడదు - అది అక్కడ జరగదు, కాబట్టి అక్కడ ఏది జరిగినా అది ధ్యానం యొక్క అనుకరణ మాత్రమే. నిజం కాదు, సత్యమైనది కాదు: నిజమైనది ఎల్లప్పుడూ హృదయంలో జరుగుతుంది. కాబట్టి గుర్తుంచుకోండి: నేను మేల్కొలుపు గురించి మాట్లాడేటప్పుడు నేను హృదయ మేల్కొలుపు గురించి మాట్లాడుతున్నాను. ఇది ఒక సిద్ధాంతంగా మాత్రమే అర్థం చేసుకోవలసిన అవసరం లేదు; అది అనుభవించాలి, అది నీ అస్తిత్వ స్థితిగా మారాలి.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Osho Daily Meditations - 272 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 272. OLD AND MEAN 🍀

🕉. The mind goes on shrinking--as you grow older, the mind becomes smaller and smaller and meaner and meaner. It is no accident that old people start being a little mean. 🕉


So many old people are always angry, irritated, annoyed for no particular reason. The reason is that they have missed the heart in their life. They have lived only by the mind, which knows no way to expand; it knows only how to shrink. The more you know, the smaller the mind you have. The ignorant person has a bigger mind than the knowledgeable person, because the ignorant person has nothing in the mind. There is space. The knowledgeable person is too full of knowledge; there is no space. But the heart is another name for the inner space.

Just as there is outer space--the sky unbounded, there is no limit to it-exactly in the same way is the inner sky also unbounded. It has to be-if the outer is infinite, the inner cannot be finite. It has to balance the outer; it is the other pole of it. The inner sky is as big as the outer, exactly in the same proportion. Meditation has not to happen in the head--it cannot happen there, so whatever happens there is only an imitation of meditation. Not true, not the real: The real always happens in the heart. So remember: When I talk of awakening I am talking about the heart's awakening. It has not to be understood only as a doctrine; it has to be experienced, it has to become your existential state.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 137 / Agni Maha Purana - 137


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 137 / Agni Maha Purana - 137 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 42

🌻. ఆలయ ప్రాసాద నిర్మాణము - 3🌻


ద్వారము నాల్గవ భాగమున చందుడు, ప్రచండుడు, విష్వక్సేనుడు, వత్సదండుడు అను నాలుగు ద్వార పాలకుల మూర్తులను నిర్మింపవలెను | ఉందుంబర శాఖ సగభాగమున సుందరమగు లక్ష్మీవిగ్రహము నిర్మింపవలెను. ఆమె చేతిలో కమలముండవలెను. దిగ్గజములు కలశములతో ఆమెను స్నానము చేయించు చుండవలెను. ప్రాకారము ఎత్తు ఆలయము ఎత్తులో నాల్గవవంతు ఉంచవలెను. ఆలయ గోపురముఎత్తు ఆలయము ఎత్తకంటె నాల్గవవంతు తక్కువ ఉండవలెను. దేవతా విగ్రహము ఐదు హస్తముల విగ్రహమైన చోదాని పీఠిక ఒక హస్తముండవలెను.

విష్ణ్వాలయము ఎదుట ఒక గరుడ మండపము, భౌమాది ధామములను నిర్మింపవలెను. మహావిష్ణువు విగ్రహామునకు చుట్టు, ఎనిమిదివైపులందును విష్ణుప్రతిమకంటె రెట్టింపు ప్రమాణముగల అవతారమూర్తులను నిర్మింపలెను. తూర్పున వరాహాము, దక్షిణమున నృసింహమూర్తి, పశ్చిమమున శ్రీధరుడు, ఉత్తరమున హయగ్రీవుడు, ఆగ్నేయమున పరశురాముడు, నైరృతి దిక్కునందు శ్రీరాముడు, వాయవ్యమున వామనుడు, ఈశానమున వానుదేవుడు-వీరిమూర్తులను నిర్మింపవలెను. ఆలయ నిర్మాణమును ఎనిమిది, పండ్రెండు మొదలగు సరిసంఖ్యల స్తంభములతో చేయవలెను. ద్వారము అష్టమాద్యంశలు తప్ప కలుగు వేధచేదోష మేమియును ఉండదు.

అగ్ని మహాపురాణమునందు ఆలయ ప్రాసాద నిర్మాణమును నలుబదిరెండవ అధ్యాయము సమాప్తము.

సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 Agni Maha Purana - 137 🌹

✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 42

🌻 Construction of a temple - 3 🌻


20-21. (Forms of) Caṇḍa and Pracaṇḍa should be carved on the door-frame occupying a fourth (of its space), (possessing) a staff like that of Viṣvaksena (Viṣṇu) and at the threshhold of the branch beautiful (Goddess) Śrī (Lakṣmī) (should be carved) as being bathed by the elephants of the quarters with (waters from) the pitchers. The height of enclosing wall should be onefourth of that of the temple.

22. The height of the tower should be a quarter lesser than that of the temple. The pedestal (of the image) of the deity of five cubits should be of a cubit.

23. A shed known as the Garuḍamaṇḍapa and shed for Bhauma (Mars) and other (planets) (should be made). In the eight directions above (the chamber housing) one should make (the images as follows):

24-25. (The images of) Varāha (boar) in the east, Nṛsiṃha (man-lion) in the south, Śrīdhara (a form of Viṣṇu) in the west, Hayagrīva (horse-necked form of Viṣṇu) in the north, Jāmadagnyaka (Paraśurāma, a manifestation of Viṣṇu) in the south-east, Rāma in the south-west, Vāmana (the short-statured manifestation ofViṣṇu) in the north-west (and) Vāsudeva in the north-east. The temple should be decorated with gems all around. Leaving out one-eighth of the door if that is done, it is not defective.


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 690 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 690


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 690 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 690🌹

🌻690. మనోజవః, मनोजवः, Manojavaḥ🌻

ఓం మనోజవాయ నమః | ॐ मनोजवाय नमः | OM Manojavāya namaḥ


యన్మనసో జవో వేగ ఇవ వేగోఽస్య చక్రిణః ।
సర్వగతస్యేతి మనోజవ ఇత్యుచ్యతే హరిః ॥

సర్వగతుడు కావున విష్ణువు మనోవేగ సమాన వేగముగలవాడు. ఇందుచేత ఆ చక్రికి మనోజవః అను నామము కలదు.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 690🌹

🌻690.Manojavaḥ🌻

OM Manojavāya namaḥ

यन्मनसो जवो वेग इव वेगोऽस्य चक्रिणः ।
सर्वगतस्येति मनोजव इत्युच्यते हरिः ॥

Yanmanaso javo vega iva vego’sya cakriṇaḥ,
Sarvagatasyeti manojava ityucyate hariḥ.


Since is all pervading, He is as swift as as the mind is and hence He is called Manojavaḥ.

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka

मनोजवस्तीर्थकरो वसुरेता वसुप्रदः ।
वसुप्रदो वासुदेवो वसुर्वसुमना हविः ॥ ७४ ॥

మనోజవస్తీర్థకరో వసురేతా వసుప్రదః ।
వసుప్రదో వాసుదేవో వసుర్వసుమనా హవిః ॥ 74 ॥

Manojavastīrthakaro vasuretā vasupradaḥ,
Vasuprado vāsudevo vasurvasumanā haviḥ ॥ 74 ॥


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹

కపిల గీత - 98 / Kapila Gita - 98


🌹. కపిల గీత - 98 / Kapila Gita - 98🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 2. సృష్టి తత్వము - ప్రాథమిక సూత్రాలు - 54 🌴


54. నిరభిద్యతాస్య ప్రథమం ముఖం వాణీ తతోఽభవత్|
వాణ్యా వహ్నిరథో నాసే ప్రాణతో ఘ్రాణ ఏతయో॥

అందుండి మొట్టమొదట ముఖము ప్రకటమయ్యెను. దానియందు వాగింద్రయము, వాక్కునకు అధిష్టానదేవతయైన అగ్ని రూపొందెను. పిదప నాసారంధ్రములు వ్యక్తములయ్యెను. వాటినుండి ప్రాణసహితమైన ఘ్రాణేంద్రియము ఏర్పడెను.

పరమాత్మ మొదలు బ్రహ్మ యొక్క ముఖమునూ (నోటిని), అందులో ఇంద్రియాన్ని (రసనము, వాక్కు అనే రెండు ఇంద్రియాలు) ఏర్పరచాడు. వాక్కు అనే ఇంద్రియానికి అధిష్ఠాన దేవత అగ్నిహోత్రుడు. నాసికలో ఉండే ఇంద్రియాన్ని ఘ్రాణేంద్రియము అంటాము. దీనికి అధిష్ఠాన దేవత వాయువు.


సశేషం..

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Kapila Gita - 97 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 2. Fundamental Principles of Material Nature - 54 🌴


54. nirabhidyatāsya prathamaṁ mukhaṁ vāṇī tato 'bhavat
vāṇyā vahnir atho nāse prāṇoto ghrāṇa etayoḥ

First of all a mouth appeared in Him, and then came forth the organ of speech, and with it the god of fire, the deity who presides over that organ. Then a pair of nostrils appeared, and in them appeared the olfactory sense, as well as prāṇa, the vital air.

With the manifestation of speech, fire also became manifested, and with the manifestation of nostrils the vital air, the breathing process and the sense of smell also became manifested.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



02 Dec 2022 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹02, డిసెంబరు, December 2022 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ శుక్రవారం, భృగు వాసరే, Friday

మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ

ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు🌻

🍀. శ్రీ మహాలక్ష్మీ సుప్రభాతం -22 🍀


22. లక్ష్మీతి పద్మనిలయేతి దయాపరేతి భాగ్యప్రదేతి శరణాగతవత్సలేతి ।
ధ్యాయామి దేవి పరిపాలయ మాం ప్రసన్నే శ్రీలక్ష్మి భక్తవరదే తవ సుప్రభాతమ్ ॥

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

🍀. నేటి సూక్తి : అపకృతుల మన్నింపు - నీకు జరిగిన అపకృతులను నీవు మన్నించడం ఘనతే కాని, ఇతరులకు జరిగిన అపకృతులను మన్నించడంలో అంత ఘనత లేదు. అయితే, వీటిని గూడా మన్నించ వచ్చుగాని, అవసరం పట్టినప్పుడు ప్రశాంత చితంతో కావలసిన కార్యం చెయ్యి.🍀


🌷🌷🌷🌷🌷


శుభకృత్‌ సంవత్సరం, హేమంత ఋతువు,

దక్షిణాయణం, మార్గశిర మాసం

తిథి: శుక్ల-దశమి 29:40:24 వరకు

తదుపరి శుక్ల-ఏకాదశి

నక్షత్రం: ఉత్తరాభద్రపద 29:46:47

వరకు తదుపరి రేవతి

యోగం: వజ్ర 07:30:50 వరకు

తదుపరి సిధ్ధి

కరణం: తైతిల 17:57:41 వరకు

వర్జ్యం: 15:20:48 - 16:56:56

మరియు 24:11:30 - 41:02:54

దుర్ముహూర్తం: 08:44:20 - 09:28:59

మరియు 12:27:37 - 13:12:16

రాహు కాలం: 10:41:33 - 12:05:17

గుళిక కాలం: 07:54:05 - 09:17:49

యమ గండం: 14:52:45 - 16:16:29

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:43 - 12:27

అమృత కాలం: 24:57:36 - 26:33:44

మరియు 29:19:54 - 46:11:18

సూర్యోదయం: 06:30:22

సూర్యాస్తమయం: 17:40:13

చంద్రోదయం: 13:47:46

చంద్రాస్తమయం: 01:13:43

సూర్య సంచార రాశి: వృశ్చికం

చంద్ర సంచార రాశి: మీనం

యోగాలు : ధ్వజ యోగం - కార్య సిధ్ధి

29:46:47 వరకు తదుపరి శ్రీవత్స యోగం

- ధన లాభం , సర్వ సౌఖ్యం

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹