14-July-2020 Messages

1) 🌹 శ్రీమద్భగవద్గీత - 427 / Bhagavad-Gita - 427 🌹
2) 🌹. శ్రీపాద శ్రీవల్లభ చరితామృతము - 215 / Sripada Srivallabha Charithamrutham - 215 🌹
3) 🌹. మాస్టర్ ఇ.కె. గారి సందేశములు - 95🌹 
4) 🌹 The Masters of Wisdom - The Journey Inside - 118 🌹
5) 🌹. శ్రీ లలితా సహస్ర నామములు - 31 / Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 31 🌹
6) 🌹 VEDA UPANISHAD SUKTHAM - 58 🌹
7) 🌹. నారద భక్తి సూత్రాలు - 35 🌹 
8) 🌹. శ్రీ దత్తాత్రేయ విరచిత జీవన్ముక్తగీత - 4 / DATTATREYA JEEVANMUKTHA GEETA - 4 🌹 
9) 🌹. సౌందర్య లహరి - 42 / Soundarya Lahari - 42🌹
10) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 341 / Bhagavad-Gita - 341 🌹

11) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 169 🌹 
12) 🌹 AVATAR OF THE AGE MEHER BABA MANIFESTING - 49 🌹
13) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 42🌹
14) 🌹 Seeds Of Consciousness - 122 🌹
15) 🌹. భారతీయ మహర్షుల - మార్గదర్శకుల జ్ఞానం - 58 🌹 
16) 🌹. మనోశక్తి - Mind Power - 60 🌹
17) 🌹. సాయి తత్వం - మానవత్వం - 51 / Sai Philosophy is Humanity - 51🌹
18) 🌹.శ్రీ పోతులూరి వీరబ్రహ్మేంద్రస్వామి సంక్షిప్త జీవిత చరిత్ర - కాలజ్ఞానం - 5 🌹
19) *🌹. విశ్వమే సంపూర్ణ ఆత్మ! - ఆత్మయే విశ్వ స్వరూపాన్ని పొందుతోంది ! 🌹*
20)


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 427 / Bhagavad-Gita - 427 🌹*
✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌴. 11వ అధ్యాయము - విశ్వరూప సందర్శన యోగం - 36 🌴*

36. అర్జన ఉవాచ
స్థానే హృషీకేశ తవ ప్రకీర్త్యా
జగత్ప్రహష్యత్యనురజ్యతే చ |
రక్షాంసి భీతాని దిశో ద్రవన్తి
సర్వే సమస్యన్తి చ సిద్ధసఙ్ఘా: ||

🌷. తాత్పర్యం : 
అర్జునుడు పలికెను : ఓ హృశీకేశా! నీ నామమును వినినంతనే లోకమంతయు సంతోషించి, ప్రతియొక్కరు నీ యెడ అనురక్తులగుచున్నారు. సిద్ధసమూహములు నీకు గౌరవపుర్వకముగా అంజలి ఘటించుచున్నను రాక్షసులు భీతిచెందినవారై పలుదిక్కుల పలాయనమగుచున్నారు. ఇది యంతయు యుక్తముగనే ఉన్నది. 

🌷. భాష్యము : 
కురుక్షేత్ర సంగ్రామ ఫలితమును కృష్ణుని ద్వారా వినినంతనే అర్జునుడు ఉత్తేజితుడయ్యెను. కనుకనే పరమభక్తునిగా మరియు స్నేహితునిగా అతడు శ్రీకృష్ణుడు చేసినది సర్వము యుక్తముగా నున్నదని పలుకుచున్నాడు. శ్రీకృష్ణుడే భక్తులకు పోషకుడు మరియు పూజా ధ్యేయమనియు, అతడే సర్వానర్థములను నశింపజేయువాడనియు అర్జునుడు నిర్ధారించుచున్నాడు. 

ఆ భగవానుని కార్యములు సర్వులకు సమానముగా హితమునే గూర్చును. కురుక్షేత్రరణము జరుగు సమయమున అచ్చట శ్రీకృష్ణుడు నిలిచియున్న కారణముగా అంతరిక్షము నుండి దేవతలు, సిద్ధులు, ఊర్థ్వలోకవాసులు దానిని వీక్షించుచున్నారని అర్జునుడు ఎరుగగలిగెను. 

అర్జునుడు శ్రీకృష్ణభగవానుని విశ్వరూపమును దర్శించినపుడు దేవతలు ఆ రూపమును గాంచి ముదము నొందగా, దానవులు మరియు నాస్తికులైనవారు ఆ భగవానుని కీర్తనము సహింపలేకపోయిరి. భగవానుని వినాశకర రూపము యెడల గల తమ సహజభీతితో వారు అచ్చట నుండి పలాయనమైరి. 

తన భక్తుల యెడ మరియు నాస్తికుల యెడ శ్రీకృష్ణభగవానుడు వ్యవహరించు విధానమును అర్జునుడు కీర్తించుచున్నాడు. శ్రీకృష్ణడేది చేసినను అది సర్వులకు హితముగనే గూర్చునని యెరిగియున్నందున భక్తుడైనవాడు అన్నివేళలా ఆ భగవానుని కీర్తించును.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 427 🌹*
✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada
📚 Prasad Bharadwaj

*🌴 Chapter 11 - Viswaroopa Sandarsana Yoga - 36 🌴*

36. arjuna uvāca
sthāne hṛṣīkeśa tava prakīrtyā
jagat prahṛṣyaty anurajyate ca
rakṣāṁsi bhītāni diśo dravanti
sarve namasyanti ca siddha-saṅghāḥ

🌷 Translation : 
Arjuna said: O master of the senses, the world becomes joyful upon hearing Your name, and thus everyone becomes attached to You. Although the perfected beings offer You their respectful homage, the demons are afraid, and they flee here and there. All this is rightly done.

🌹 Purport :
Arjuna, after hearing from Kṛṣṇa about the outcome of the Battle of Kurukṣetra, became enlightened, and as a great devotee and friend of the Supreme Personality of Godhead he said that everything done by Kṛṣṇa is quite fit. 

Arjuna confirmed that Kṛṣṇa is the maintainer and the object of worship for the devotees and the destroyer of the undesirables. His actions are equally good for all. 

Arjuna understood herein that when the Battle of Kurukṣetra was being concluded, in outer space there were present many demigods, siddhas, and the intelligentsia of the higher planets, and they were observing the fight because Kṛṣṇa was present there. When Arjuna saw the universal form of the Lord, the demigods took pleasure in it, but others, who were demons and atheists, could not stand it when the Lord was praised. 

Out of their natural fear of the devastating form of the Supreme Personality of Godhead, they fled. Kṛṣṇa’s treatment of the devotees and the atheists is praised by Arjuna. In all cases a devotee glorifies the Lord because he knows that whatever He does is good for all.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. శ్రీపాద శ్రీవల్లభ చరితామృతము - 215 / Sripada Srivallabha Charithamrutham - 215 🌹*
✍️. శ్రీ మల్లాది గోవింద దీక్షితులు
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

అధ్యాయం 39
*🌻. నాగేంద్రశాస్త్రి కథ 🌻*

"నేనీ స్థలంలో ఆశ్రమం కట్టుకొని, నా దగ్గరకు వచ్చిన వారికి ధర్మాన్ని బోధిస్తూ, పీడితుల బాధలను తొలగిస్తూ జీవితం గడుపుతున్నాను. ఇంతలో నా భార్య మరణిం చింది. అప్పుడే ఒక మంగలివాని భార్య పాముకాటుతో మరణించింది. 

నేను నా నాగవిద్యతో పామును రప్పించి విషం తీయించాను. కాని, మంగలి భార్య ఆ శరీరంలోకి రావడానికి ఇష్టపడక ప్రాణమయ జగత్తులో స్వేచ్ఛగా ఉండాలని, జనులను ఆవహించి వాళ్ళని బాధించి తాను ఆనందం అనుభవించాలని సంకల్పించుకొన్నది. 

మంగలి తన భార్యను బతికించమని ప్రాధేయపడటంతో వాడి భార్య శరీరంలో నా భార్య ఆత్మ ప్రవేశపెడ్తానని, ఆమెను తల్లిలా చూడాలని నేను చెప్పాను. అతడు అంగీకరించడంతో నా భార్య ఆత్మని వాని భార్య శరీరంలో ప్రవేశపెట్టాను. 

కాని మంగలివాని భార్య మహా దుష్టురాలు, గయ్యాళి అవడంతో ఆ శరీరంలోని నాడులన్ని దోషభూయిష్టమై ఉండటంవలన ఆ శరీరంలో ప్రవేశించిన నా భార్యకు విపరీతమైన బాధ, కంపరం పుట్ట సాగాయి. ఆ శరీరాన్ని వదిలి వెళ్తానని పదేపదే నా భార్య ప్రాధేయ పడుతుండేది.

ఆమె తరచూ నన్ను కలుసుకుంటూ ఉండటంవల్ల నాకు మంగలివాని భార్యతో అక్రమ సంబంధం ఉన్నదని, కాబట్టి నన్ను కులంనుండి వెలి వెయ్యాలని, మంత్ర, తంత్రాలలో నాకు వచ్చే సంపాదనలో ముప్పాతిక భాగం మంగలివానికి నష్టపరిహారంలా ఇవ్వాలని, మంగలి కులపెద్దలు తీర్పు ఇచ్చారు. పురుగు మీద పుట్రలా మంగలివాని భార్య ఆడవాళ్ళ వంటిమీదకు వచ్చి తాను మరణించిన శాస్త్రిగారి భార్యనని, తన భర్త చేసే అన్యాయాన్ని అరికట్టమని, అలా కాని పక్షంలో నన్ను, ఆ మంగలి కాంతని హత్య చేస్తానని బెదిరించడం మొదలుపెట్టింది.

 దిక్కు తోచని నేను శ్రీపాదులని శరణు వేడాను. "భర్తవి అయినంత మాత్రాన నీ భార్యని మంగలివాని భార్య శరీరంలో ప్రవేశించమని ఆఙ్ఞాపించడం ఉచితం కాదని" నన్ను మందలించి బాధితులకు ప్రతిఫలాపేక్ష లేకుండా సేవ చేయమని బోధించి విచిత్రంగా మంగలివాని భార్య తిరిగి మరణించేలా, ఆ శవాన్ని దహనం చేసేలాంటి పరి స్థితులను కల్పించి నా భార్య ఆత్మకు విముక్తి కలిగించారు ఆ జగత్ప్రభువులు. 

శ్రీపాదరాజం శరణం ప్రపద్యే

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sripada Srivallabha Charithamrutham - 215 🌹*
✍️ Satya prasad
📚. Prasad Bharadwaj 

CHAPTER 21
*🌻 Sripada’s avathar is the result of Savithru Kathaka Chayanam 🌻*

The divine effulgence (tejas) pervading the ‘Savithru Mandalam’ is the one which induces the functions of all ‘buddhis’ (intellect).  

That itself is Gayathri Matha. 24 is the symbol of Gayathri. 9 is the form of Brahma of 8 is the form of Maya. In Tretha Yugam, Bharadwaja Maharshi did ‘Savithru Kathakachayanam’ in Peethikapuram.  

In accordance with the promise given at that time, that divine effulgence has manifested as Sripada Srivallabha now in Peethikapuram. It has in it the combined form of Shakti and Shaakta (as ardhanareeswara).  

It has come to induce the functions of jeeva’s intellect into the path of dharma. To indicate this, Sripada used to ask for bhiksha as ‘Do Chowpathi Dev Lakshmi’.  

No one can understand the ‘vyakarana’ of His words, leelas and His ways of teaching. He is the ‘karta’ for this Navavyakarana. So it is the vyakarana known only to Him.” I heard many things from Krishna Das.  

I learnt many more new things. People having the ego of scholarship will not be able to get the grace of Sripada. Krishna Das started telling again, ‘Sripada is all pervading from ant to Brahma.  

Once Varma was taking rest along with Sripada in his fields. Many cobra snakes came there. Sripada strangely cut of the head of each snake from its body. He threw them all in heaps nearby. Many big ants which no one saw before, gathered there.  

Varma was in deep sleep. Sripada killed all those ants so that Varma’s sleep was not disturbed. Meanwhile Varma got up from sleep. Seeing those dead ants, he felt pity on them.  

Sripada smiled and said, ‘King has to save his servants. This is the rule in this creation. There is a wonderful king for these wonderful ants.  

He is coming soon, Look!” On big white ant with a glowing body had come there. It went around those dead ants. Immediately all those ants came to life.’ Sripada said with a smile, ‘This ant King has Sanjeevini Shakti’.  

With that power, it saved its servants. Thatha! There are many wonders like this in this creation. If you ask I can show any number of this kind of leelas every moment.’ Meanwhile Narasimha Varma looked at the dead snakes and was surprised.  

He noticed that this was also Sripada’s work. Then Sripada joined the head of one snake to the body of the other and stroked them with his divine hand.  

Immediately they all came to life, went around Sripada and left that place. Who knows why those cobra snakes came there and why Sripada did like that?  

When I asked Sripada about this, He said, ‘When the power of Rahu planet is not sufficient, people will face obstacles in all works and feel that they are in the grip of a python.  

This is called by some people as ‘kaalasarpa yogam’. Rahu is the supporting God for serpants. The serpants which cause such obstacles remain somewhere and cannot be seen by us.  

I was destroying these obstacles in that way and causing happiness to my devotees.’ We reached Kurungadda safely. Sripada blessed us with a smile. 

*End of Chapter 21*

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. మాస్టర్ ఇ.కె. గారి సందేశములు - 95 🌹*
✍️. రచన : సద్గురు ఇ. కృష్ణమాచార్యులు 
సంకలనము : వేణుమాధవ్ 
📚 . సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻. చేయవలసినది- చేయదలచినది - 11 🌻*

భగవద్గీతలో "క్షుద్రం హృదయదౌర్బల్యం త్వక్త్వోత్త్విష్ఠ పరంతప" క్షద్రమైన హృదయ దౌర్బల్యమును వదిలి పెట్టి మళ్ళీ నీ కర్తవ్యాన్ని స్వీకరించు అని చెప్పబడిన ఉపదేశాన్ని (ఆదేశంగా) తీసికో. 

ఉత్తిష్ఠ అన్న మాటకు ఎప్పుడయినా అర్థం ఇదే. "మేల్కాంచు, మేల్కాంచు" నిద్ర నుండే కాదు ఏవైతే మనకు ఉండకూడని లక్షణాలు ఉన్నాయో మనం వాటి నుండి మేల్కాంచవలెను. ఈ పదమునే "నిద్ర" అనుదానిగా మనం స్వీకరించవలెను. భగవద్గీతలో కృష్ణుడు అర్జునునకు చేసిన ప్రబోధం ఇదే. 

ఎవరికి ఇది కావాలో వారందూ స్వీకరించినట్లయితే వారితో జాతి మళ్ళీ ప్రారంభమవుతుంది. జాతిలో జనాభా లెక్కలలోనికి వచ్చేవాళ్ళం అందరం భారతీయులం అని అనలేం. భారతజాతి నిర్మాణమునకు ఎవరెవరమయితే పూనుకుంటామో, వాళ్ళమంతా భారతీయులం క్రిందకు వస్తాము. మిగతవాళ్ళమంతా తిండిపోతురాయుళ్ళ క్రిందకు వస్తాము. పెద్దలయిన పరమగురువుల పరమోపదేశం ఏమనగా తన‌ కర్తవ్యం ఎవరితే ఆచరిస్తున్నారో వారే నిజమయిన భారతీయులము. 

మన డిస్పెన్సరీలలో కూడా మన వాళ్ళు ఇదే PRINCIPLE పెట్టుకున్నారు. ఎవరయితే కేవలం మందులు పుచ్చుకోవటమే ‌కాకుండా, మందులు ఇవ్వటం కోసం, హృదయంలో ఉన్న ఆసక్తిని తెలియజేస్తారో వాళ్ళకు ఎల్లప్పుడు ఉపదేశం (మోక్షదాయకమైన) జరుగుతూనే ఉంటుంది. 

మనమెవ్వరమూ చేయనక్కరలేదు పరమాత్మయే చేస్తూ ఉంటాడు, కేవలం మందులు పుచ్చుకొనుట కొరకు ఆ టైముకి వచ్చి వెళ్ళే వాళ్ళు పరీక్షించుటకు వచ్చే పరమాత్మ స్వరూపులు. వాళ్ళ సేవ చేసే వీళ్ళు దీక్షా కంకణ బద్ధులుగా చెప్పబడుదురు..
....✍ *మాస్టర్ ఇ.కె.*🌻
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹 The Masters of Wisdom - The Journey Inside - 117 🌹*
*🌴 The Art of Breathing - 1 🌴*
✍️ Master E. Krishnamacharya
📚 . Prasad Bharadwaj

*🌻 Universal Functional Principles 🌻*

Air continuously streams in and out of our bodies. As long as we are alive, we breathe – without being conscious of it. Breathing is an occurrence, like the beating of the heart, the circulation of the blood, or the chemistry of the liver. These occurrences take place as opposed to our actions. 

Mainly, we think about actions, because we constantly do think or talk or are otherwise occupied with the senses and the body. Breathing opens a doorway to the more subtle areas of our existence.

As man progresses into the Aquarian Age, which relates to air and space, teaching about breathing will gain greater importance. 

This teaching of the Ageless Wisdom has nothing to do with dogma or religions, but rather contains knowledge about functional principles that do not depend on language, ethnicity, or religion. These principles work in us and all creation equally. 

The teaching describes the various aspects of the work with breathing and provides us with a technique to work with the principles in order to free us from matter and to help us transcend.

By doing these breathing exercises, we observe the movement of our breathing for a certain time. If we do this for five to ten minutes, we will experience something very particular. 

There is nothing to understand in this, but after one week, after one or two months, we will have the taste of something that others do not have. We will notice that when we speak, it is our voice that speaks, and we will start to listen to it. 

We will develop an inner stability and a detached attitude toward the outer world. Conscious, rhythmical breathing supplies the etheric body with energy and strengthens our physical health.

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Sources used: Master K.P. Kumar: On Healing / Hercules / notes from seminars.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. నారద భక్తి సూత్రాలు - 34 🌹* 
✍️. సద్గురు శ్రీ విజ్ఞాన స్వరూప్ కోసూరి మురళీకృష్ణ, 
*🌻. చలాచలభోధ*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ 
ప్రథమాధ్యాయం - సూత్రము - 21

*🌻 21. యథా వ్రజ గోపికానామ్‌ - 2 🌻*

    ‘‘అహో! వీరెంతో ధన్యాత్ములు. వీరు పాలు పితుకుతూ, మజ్జిగ చిలుకుతూ, అన్ని పనులూ చేస్తూ కూడా సర్వావస్థలలోనూ భక్తితో నిండిన హృదయాలతో హరి కీర్తనలు పాడుతూ ఉంటారు. వీరి భక్తి రసం ఆనంద బాష్పాలుగా కారిపోతున్నది. వీరు భగవత్స్మరణ తప్ప మరేమీ ఎరుగరు. వీరిని ఏమని పొగడెదను’’ ?

            గోపికలతో జరిపిన శ్రీకృష్ణ రాసలీల, గోపికల నిష్కపట పరి పూర్ణమైన ప్రేమ, వారి సంసార పరిత్యాగం మొదలగునవి భక్తి సాధకు లందరికీ ఆదర్శ ప్రాయం. నింబార్క, జయదేవ, గౌరాంగ, వల్లభాచార్యుల వంటి వారికి ఆ గోపికల భక్తి ప్రేరణ అయ్యింది. గోపికల భక్తి పరాభక్తియే గాని, తక్కువది కాదు. అది గుణ ప్రేరిత భక్తికాదు. అది పరమాత్మపై కలిగిన ఏకాగ్రతతో కూడిన భావపరమైన సంగత్వం. ఇది జీవేశ్వరైక్యమేగాని, మరొక అర్థం తీయరాదు.

            ఎందుకంటే ప్రాపంచిక వస్తువులపై ఏకాగ్రత బంధహేతువవుతుంది గాని, పరమాత్మపై ఏకాగ్రత అలా కాదు. అది ముక్తిదాయకమవుతుంది.

            ఆ కాలంలో గోపికలు శ్రీకృష్ణుని ముందుగా అతని దేహాన్ని ప్రేమించి, తరువాత అతని కల్యాణ గుణాలకు ఆకర్షితులై, అతని మహత్తును, లీలలుగా చూచి ఆనంద పరవశులై క్రమంగా నిరంతరం హృదయ పూర్వకంగా ప్రేమిస్తూ ఆయనను విడచి ఉండలేని వారుగా తయారయ్యారు. కాని ఈ కాలంలో అది అపవిత్రానికే దారి తీస్తుంది. గోపికల భక్తి మీద ఉన్న సందేహాలను నివృత్తి చేయబోతున్నారు.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. VEDA UPANISHAD SUKTHAM - 58 🌹*
*🌻 1. Annapurna Upanishad - 19 🌻*
--- From Atharva Veda
✍️ Dr. A. G. Krishna Warrier
📚. Prasad Bharadwaj

IV-81-82. Knowledge of Truth, mind's destruction, attenuation of latent impressions - (these) mutually cause one another; they are indeed hard to accomplish. Therefore, flinging far from you the desire for enjoyment, cultivate this triad. 

IV-83. High-souled one! Sought for long and simultaneously, the attenuation of latent impressions, knowledge (of Truth), and the destruction of the mind are held to prove effective. 

IV-84. By means of these three, cultivated aright, the tough knots of the heart are shattered without residue as are their threads when the lotus stalks are crushed. 

IV-85. Truth-knowers know that breath-control corresponds to the eschewal of latent impressions; therefore, also, practice this latter too, by breath control. 

IV-86. By eschewing latent impressions the mind ceases to be; also by obstructing the vibrations of the vital breath (it does so); do (the one or the other) as you choose. 

IV-87. By the steady practice of breath-control, the exercise of reasoning taught by the teacher, the practice of Yogic postures and the regulation of diet, the vibration of breath is obstructed. 

IV-88. Through behaviour without attachment, avoidance of contemplation of birth (and empirical life) and the perception of the decline of the body, latent impressions cease to operate. 

IV-89. The vibration of the vital breath is indeed the same as mind's vibration. The intelligent man should strive hard to conquer vibrations of the vital breath. 

IV-90. Without sound reasoning it is impossible to conquer the mind. Resorting to pure cognition and rejecting attachment be steady.

IV-91. O great-souled one! Abide solely in the heart, contemplating without conceptions the pristine, single, matchless and indubitable status of cognition without objects; but perform action, having achieved the status of inactivity in the blaze of tranquil glory. 

IV-92. The man who, through ratiocination, in however small a measure, has slain his mind has achieved the object of his life.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. శ్రీ లలితా సహస్ర నామములు - 31 / Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 31 🌹*
🌻. మంత్రము - అర్ధం 🌻
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻. శ్లోకం 62*

254. ధ్యాన ధ్యాతృ ధ్యేయరూపా - 
ధ్యానము యొక్క, ధ్యానము చేయువాని యొక్క, ధ్యాన లక్ష్యము యొక్క సమన్వయ రూపము కలది.

255. ధర్మాధర్మ వివర్జితా - విహితకర్మలు, అవిహిత కర్మలు లేనిది.

256. విశ్వరూపా - 
విశ్వము యొక్క రూపమైనది.

257. జాగరిణీ - 
జాగ్రదవస్థను సూచించునది.

258. స్వపంతీ - 
స్వప్నావస్థను సూచించునది.

259. తైజసాత్మికా - 
తేజస్సువంటి సూక్ష్మ స్వప్నావస్థకు అధిష్ఠాత్రి.

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹. Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 31 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj 

*🌻 Sahasra Namavali - 31 🌻*

254 ) Dhyana Dhyathru dhyeya roopa -   
She who is personification of meditation, the being who meditates and what is being meditated upon

255 ) Dharmadhrama vivarjitha -   
She who is beyond Dharma (justice) and Adharma(injustice)

256 ) Viswa roopa - She  who has the form of the universe

257 ) Jagarini -   
She who is always awake

258 ) Swapanthi -   
She who is always in the state of dream

259 ) Thaijasathmika -   
She who is  the form of Thaijasa which is microbial concept. 

Continues.....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. శ్రీ దత్తాత్రేయ విరచిత జీవన్ముక్తిగీత - 4 / DATTATREYA JIVANMUKTA GITA - 4 🌹*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

13. ఆత్మాగురుః త్వం విశ్వం చ
చిదాకాశో న లిప్యతే
గతాగతం ద్వయోః నాస్తి
జీవన్ముక్త స్స ఉచ్యతే ll    

భావము: 
ఆత్మయే గురువు. నీవును ఆత్మయే. అది సర్వగత చైతన్యము. దేని చేతను అది అంటబడదు. రాకపోకలు లేనిది. అట్టి ఆత్మను తెలిసిన వాడు ‘జీవన్ముక్తుడు’.

14. గర్భ ధ్యానేన పశ్యన్తి
జ్ఞానినాం మన ఉచ్యతే
సోఽహం మనో విలీయన్తే
జీవన్ముక్త స్స ఉచ్యతే ll   

భావము: 
అంతర్‌ధ్యానమున జ్ఞానులు వారి మనస్సుచే వీక్షించుచున్నారని చెప్పబడినది. ‘సోఽహం’ భావనలో ఆ మనస్సును కూడా ఎవడు విలీనమొనర్చునో వాడే ‘జీవన్ముక్తుడు’.

15. ఊర్ధ్వధ్యానేన పశ్యన్తి
విజ్ఞానం మన ఉచ్యతే
శూన్యం లయం చ విలయం
జీవన్ముక్త స్స ఉచ్యతే ll   

భావము: 
ఊర్ధ్వధ్యానము చేత జ్ఞాని సమాధిలో దేనిని గాంచుచున్నాడో అదియే విజ్ఞానము. అది ఆత్మవిదుని మనస్సు. అదియే శూన్యము. అదియే లయము. అదియే విలయము. ఇది తెలిసినవాడే ‘జీవన్ముక్తుడు’.

16. అభ్యాసే రమతే నిత్యం
మనోధ్యాన లయం గతమ్‌
బంధ మోక్ష ద్వయం నాస్తి
జీవన్ముక్త స్స ఉచ్యతే ll    

భావము: 
ఎవని మనస్సు అభ్యాసము నందు నిత్యము రమించుచుండునో, ధ్యానమగ్నమై యుండునో, లయించిపోవునో, బంధమోక్షములు రెండును తెలియక యుండునో వాడే ‘జీవన్ముక్తుడు’.

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹. DATTATREYA JIVANMUKTA GITA - 4 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj

13. He is called a Jivanmukta who is free from distinctions, differences, and who is above caste, creed, colour and race. He is called a Jivanmukta who clears all doubts of aspirants, who is an ocean of divine wisdom, who is noble and magnanimous.

14. He is called a Jivanmukta who practises the highest Yoga, who has internally renounced everything, but appears inert outside, and who has abandoned everything internal and external.

15. He is called a Jivanmukta who is not bound by any rule of the society, who is ever moral and who does not break the harmony of the society. He is called a Jivanmukta who sleeps anywhere he likes and who eats any food from anybody’s hands.

16. He is called a Jivanmukta who realises that he is pure Absolute Consciousness which connects all as a thread connects all pearls, and that he is the attributeless Brahman. He is called a Jivanmukta who is above sex idea and sex distinction and who has no thought of tomorrow.

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. సౌందర్య లహరి - 42 / Soundarya Lahari - 42 🌹*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ 

*42 వ శ్లోకము*

*🌴. సర్వాకర్షణ కొరకు, జలోధర వ్యాధి నశించుకుపోవుటకు, సూర్య చంద్ర దోషముల నివారణ 🌴*

శ్లో: 42. గతై ర్మాణిక్యతం గగన మణిభిః సాంద్రఘటితం 
కిరీటం తే హైమం హిమగిరిసుతే కీర్తయతి యః l 
స నీడేయచ్ఛా యాచ్ఛురణ శబలం చంద్రశకలం 
ధనుః శౌనాశీరం కిమితి న నిబధ్నాతి ధిషణామ్ ll 
 
🌻. తాత్పర్యము : 
అమ్మా! మంచు పర్వత రాజ పుత్రికా ! నవ రత్నముల తత్వమును పొందిన సూర్యులచే కూర్చబడిన చక్కగా రత్నములు పొదుగబడి బంగారముతో చేయబడిన నీ కిరీటమును ఏ సాధకుడు కీర్తించుచున్నాడో అతడు కిరీటము యొక్క కుదుళ్ళ యందు బిగింపబడిన రత్నముల యొక్క కాంతులతో చిత్ర విచిత్రముగా మెరయుచున్న చంద్ర రేఖను చూచి ఇంద్రుని ధనుస్సు అని ఎలా తలచకుండా ఉండును, తలచును కదా ! 
 
అమ్మా ! నీ యొక్క మూలాధార చక్రమునందు సమయ అను పేరు గల కళతో లాస్య రూపమయిన తొమ్మిది రసములతో నాట్యమునందు మిక్కిలి ఆసక్తురాలవై ఆనందభైరవి అను శక్తితో కూడి నవరసములతో తాండవ నృత్యము చేయువానిని ఆనంద భైరవునిగా తలచెదను.దగ్ధమయిన ఈ జగత్తును మరల ఉత్పత్తి చేయు ఉద్దేశ్యముతో కలసిన ఈ ఆనందభైరవి భైరవులచే ఈ జగత్తు తల్లిదండ్రులు కలదిగా పుట్టును కదా ! 
  
🌻. జప విధానం - నైవేద్యం:-- 
ఈ శ్లోకమును 1000 సార్లు ప్రతి రోజు 45 రోజులు జపం చేస్తూ, పాలు, చక్కెర , నివేదించినచో జలోధర వ్యాధి నివారణ, జాతకంలో సూర్య చంద్ర దోషములు తొలగును, సర్వాన్ని ఆకర్షించే శక్తి, ఉన్నత స్థాయి కలుగును అని చెప్పబడింది.

సశేషం..... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹 Soundarya Lahari - 42 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj 

*🌻 SLOKA - 42 🌻*

*🌴 Attracting Everything and Curing Diseases caused by Water, Remedy for sun and moon related problems 🌴*

Gathair manikyatvam gagana-manibhih-sandraghatitham. Kiritam te haimam himagiri-suthe kirthayathi yah; Sa nideyascchaya-cchurana-sabalam chandra-sakalam Dhanuh saunasiram kim iti na nibadhnati dhishanam.

🌻 Translation :
Hey daughter of the ice mountain, he who chooses to describe, your crown, bedecked with shining jewels, which are but the transformed form, and arranged very close to one another, of the twelve holy suns, will see the crescent in your crown, in the dazzling light of those jewels, and think them as a rainbow, which is but the bow of Indra.

🌻 Chanting procedure and Nivedhyam (offerings to the Lord) : 

If one chants this verse 1000 times a day for 45 days, offering milk and sugar as prasadam, it is said that one would overcome water related diseases and attraction towards everything.

🌻 BENEFICIAL RESULTS: 
Cures oedema, urinal diseases, gives power to attract others. 
 
🌻 Literal Results: 
Remedy for sun and moon related problems in the natal chart. Attaining high position and accumulation of gems.

Continues... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 341 / Bhagavad-Gita - 341 🌹*
✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌴. 9వ అధ్యాయము - రాజవిద్యా రాజగుహ్య యోగం - 22 🌴f

22. అనన్యాశ్చిన్తయన్తో మాం యే జనా: పర్యుపాసతే |
తేషాం నిత్యాభియుక్తానాం యోగక్షేమం వహామ్యహమ్ ||

🌷. తాత్పర్యం :
నా దివ్యరూపమును ధ్యానించుచు అనన్యభక్తిచే నన్ను సదా అర్చించువారి యోగక్షేమములను నేనే వహింతును (వారికి లేనివి సమకూర్చి, ఉన్నవి సంరక్షింతును).

🌷. భాష్యము :
కృష్ణభక్తిరసభావన లేకుండా క్షణకాలమును జీవింపలేనివాడు శ్రవణము, కీర్తనము, స్మరణము, వందనము, అర్చనము, పాదపద్మ సేవనము, ఇతర సేవలను గూర్చుట, సఖ్యము, ఆత్మనివేదనముల ద్వారా భక్తియుక్తసేవ యందు నియుక్తుడై ఇరువదినాలుగు గంటలు శ్రీకృష్ణుని చింతించుట కన్నను అన్యమును కావింపడు. అట్టి కర్మలు సర్వమంగళదాయకములు మరియు ఆధ్యాత్మికశక్తిపూర్ణములు. 

అవి ఆత్మానుభవమునందు భక్తుని పూర్ణుని కావింపగలదు. తద్ద్వారా శ్రీకృష్ణభగవానుని సాహచార్యము పొందుటయే అతని ఏకైక కోరిక కాగలదు. అట్టివాడు నిస్సందేహముగా ఆ భగవానుని ఎట్టి కష్టము లేకుండా చేరగలడు. వాస్తవమునకు ఇదియే యోగమనబడును. 

భగవానుని కరుణచే అట్టి భక్తుడు ఎన్నడును ఈ భౌతికజీవనమునకు తిరిగిరాడు. ఈ శ్లోకమునందలి “క్షేమము” అను పదము శ్రీకృష్ణభగవానుని కృపాపూర్ణరక్షణమును సూచించుచున్నది. 

అనగా యోగము ద్వారా కృష్ణభక్తిరసభావనను పొందుటకు భక్తునకు తోడ్పడు శ్రీకృష్ణభగవానుడు, అతడు సంపూర్ణ కృష్ణభక్తిరసభావితుడైన పిమ్మట దుఃఖభూయిష్టమైన బద్ధజీవనమునకు తిరిగి పతనము చెందకుండా రక్షణము నొసగును.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 341 🌹*
✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada
📚 Prasad Bharadwaj

*🌴 Chapter 9 - Raja Vidya Raja Guhya Yoga - 22 🌴*

22. ananyāś cintayanto māṁ
ye janāḥ paryupāsate
teṣāṁ nityābhiyuktānāṁ
yoga-kṣemaṁ vahāmy aham

🌷 Translation : 
But those who always worship Me with exclusive devotion, meditating on My transcendental form – to them I carry what they lack, and I preserve what they have.

🌹 Purport :
One who is unable to live for a moment without Kṛṣṇa consciousness cannot but think of Kṛṣṇa twenty-four hours a day, being engaged in devotional service by hearing, chanting, remembering, offering prayers, worshiping, serving the lotus feet of the Lord, rendering other services, cultivating friendship and surrendering fully to the Lord. 

Such activities are all auspicious and full of spiritual potencies, which make the devotee perfect in self-realization, so that his only desire is to achieve the association of the Supreme Personality of Godhead. Such a devotee undoubtedly approaches the Lord without difficulty. 

This is called yoga. By the mercy of the Lord, such a devotee never comes back to this material condition of life. Kṣema refers to the merciful protection of the Lord. 

The Lord helps the devotee to achieve Kṛṣṇa consciousness by yoga, and when he becomes fully Kṛṣṇa conscious the Lord protects him from falling down to a miserable conditioned life.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 169 🌹* 
రచన ✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌴. రుద్ర సంహితా - సృష్టిఖండః 🌴* 
39. అధ్యాయము - 14

*🌻. శివపూజ - 2 🌻*

అథ చతుర్దశోsధ్యాయః

రాజ్యస్య కాముకో యో వై పార్థివానాం చ పూజయా | తోషయేచ్ఛంకరం దేవం దశకోట్యా మునీశ్వరాః || 9

లింగం శివం తథా పుష్పమఖండం తందులం తథా | చర్చితం చందనేనైవ జలధారాం తథా పునః || 10

ప్రతిరూపం తథా మంత్రం బిల్వీదలమనుత్తమమ్‌ | అథవా శతపత్రం చ కమలం వా తథా పునః || 11

శంఖపుషై#్పస్తథా ప్రోక్తం విశేషేణ పురాతనైః || 12

ఓ మునిశ్రేష్ఠులారా! రాజ్యమును కోరువాడు పదికోట్ల పుష్పములతో పార్థివ లింగమును పూజించి శంకరదేవుని సంతోషపెట్టవలెను (9). 

శివలింగమునకు చందనము నద్దవలెను. జలధారతో అభిషేకించవలెను (10). 

మంత్ర సహితముగా మారేడు దళములతో పూజించుట సర్వశ్రేష్ఠము. పద్మములతో, కమలములతో (11), 

మరియు విశేషించి శంఖపుష్పములతో పూజించవలెనని పూర్వర్షులు చెప్పిరి. ఇట్లు పూజించుట వలన ఇహలోకమునందు మాత్రమే గాక, పరలోకమునందు కూడ కోర్కెలన్నియు ఈడేరును (12).

ధూపం దీపం చ నై వేద్యమర్ఘ్యం చారాత్రికం తథా | ప్రదక్షిణాం నమస్కారం క్షమాపన విసర్జనే || 13

కృత్వా సాంగం తథా భోజ్యం కృతం యేన భవేదిహ | తస్య వై సర్వథా రాజ్యం శంకరః ప్రదదాతి చ || 14

ప్రాధాన్య కాముకో యో వై తదర్థేనార్చయేత్పుమాన్‌ | కారాగృహగతో యో వై లక్షేనైవార్చయేద్ధరమ్‌ || 15

రోగగ్రస్తో యదా స్యాద్వై తదర్థేనార్చయేచ్ఛివమ్‌ | కన్యాకామో భ##వేద్యోవై తదర్థేన శివం పునః || 16

ధూపదీపనైవేద్యములను, అర్ఘ్యమును, హారతిని ఇచ్చి, ప్రదక్షిణ, నమస్కారములు చేయవలెను. క్షమార్పణ చేప్పి విసర్జించవలెను (13). 

తరువాత మృష్టాన్న భోజనమును పెట్టవలెను. ఇట్లు చేయు భక్తునకు శంకరుడు నిశ్చయముగా రాజ్యాధికారమును ఇచ్చును (14).

 ప్రధానాధికారమును కోరు పురుషుడు దీనిలో సగము పూజను చేయవలెను. కారాగృహమును పొందిన వ్యక్తి శివునకు లక్షార్చనను చేయవలెను (15). 

రోగపీడితుడగు భక్తుడు దానిలో సగము పూజను, కన్యను కోరువాడు మరల దానిలో సగము పూజను శివునకు చేయవలెను (16).

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹 AVATAR OF THE AGE MEHER BABA MANIFESTING - 46 🌹*
Chapter 13
✍️ Bhau Kalchuri
📚 . Prasad Bharadwaj

*🌻 THE DRAMA OF CREATION - 2 🌻*

To understand this more clearly, imagine that INFINITE CONSCIOUSNESS is everything, and INFINITE UNCONSCIOUSNESS is nothing.  

The outcome of INFINITE CONSCIOUSNES S is infinite everything, and the outcome of INFINITE UNCONSCIOUSNESS is infinite nothingness. Everything is forever everything, and nothing is forever nothing.  

No matter how often or how many things the nothing becomes, it becomes nothing. Thus what does everyone and everything become, when it becomes everyone and everything? Nothing. 

The Perfect Master is a drop of INFINITE UNCONSCIOUSNESS that has become a drop of INFINITE CONSCIOUSNESS. A drop of INFINITE CONSCIOUSNESS is greater than the whole of the INFINITE UNCONSCIOUSNESS.  

This drop that is infinitely conscious, the Perfect Master, has the force of the Oceanic INFINITE CONSCIOUSNESS, and this drop's consciousness can wipe out all the forces of everything in the INFINITE UNCONSCIOUSNESS. 

A Perfect Master, while doing his work for the world, acts, but his role is extremely perfect. In other words, a Perfect Master knows exactly what role he is acting, and what exactly is his role.  

A man who is a millionaire is in ignorance, playing the role of a milli onaire in ignorance.  

When a Perfect Master plays the role of a millionaire, the impact is felt by the millionaires who are in ignorance, through the perfect acting of the Perfect Master.  

The man in ignorance, despite playing the role of a millionaire, find s that his role is full of defects.  
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 42 🌹*
✍️. శ్రీ పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు
ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 18
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻. స్వాయంభువ వంశ వర్ణనము - 2 🌻*

అజీజనత్పుష్కరిణ్యాం వీరణ్యాం చాక్షుషో మనుమ్‌ | మనోరజాయన్త దశ నడ్వలాయాం సుతోత్తమాః. 8

ఊరుః పూరుః శతద్యుమ్నస్తపస్వీ సత్యవాక్కవిః | అగ్నిష్టురతిరాత్రశ్చ సుద్యుమ్నశ్చాతిమన్యుకః. 9

చాక్షుషుడు పుష్కరిణిలో, వీరణియందు మనువును జనింపచేసెను. మనువునకు, నడ్వలయందు ఊరుడు, పూరుడు, తపస్వి, సత్యవాక్కు, కవి, అగ్నిష్టుడు, అతిరాత్రుడు, సుద్యుమ్నుడు, అతిమన్యుకుడు అను పదిమంది సుతోత్తములు జనించిరి.

ఊరోర్జనయత్పుత్రాన్‌ షడాగ్నేయా మహాప్రభాన్‌ | అఙ్గం సుమనసం స్వాతి క్రతు మఙ్గిరసం గయమ్‌. 10

ఊరునివలన ఆగ్నేయ అంగుడు, సుమనసుడు, స్వాతి, క్రతువు, అంగిరసుడు, గయుడు అను కాంతిమంతులగు ఆరుగురు కుమారులను కనెను.

అఙ్గాత్సునీధాపత్యం వై దేనమేకం వ్యజాయత | అరక్షకః పాపరతః స మతో మునిబిః కుశెః. 11

అంగునకు సునీథుని కుమార్తెయందు రేను డను ఒక కుమారుడు జనించెను. పాపాసక్తుడై ప్రజారక్షణము చేయని ఆ వేనుని మునులు కుశములను ప్రయోగించి సంహరించిరి.

ప్రజార్థమృషయో7థాస్య మమన్ధుర్దక్షిణం కరమ్‌ | వేనస్య మథితే పాణౌ సమ్బభూవ పృథుర్నృపః. 12

పిమ్మట మునులు సంతానము కొరకై వేనుని కుడిచేతిని మధించగా దానినుండి పృథుచక్రవర్తి జనించెను

తం దృష్ట్వా మునయః ప్రాహురేష వె ముదితాః ప్రజాః | కరిష్యతి మమాతేజా యశశ్చ ప్రాప్స్యతే మహత్‌.

మును లందరును ఆతనిని చూచి - ''మహాతేజశ్శాతి యైన ఇతడు ప్రజలను రంజింపచేయగలడు. గొప్ప కీర్తిని కూడ పొందగలడు'' అని పలికిరి.

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌻 Guru Geeta - Datta Vaakya - 3 🌻*
✍ Sri GS Swami ji 
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 Without Guru it is impossible for one to experience flawless perfect divine Light 🌻*

As was mentioned earlier, even great scholars and those who have done extensive spiritual exercise are not knowledgeable in the Guru principle. It is not surprising. Mother Goddess Parvati Herself was ignorant of this principle. 

Who is qualified to teach this? That Supreme Soul alone is qualified to teach this. Such a teaching is this Guru Gita taught by Lord Siva Himself.
 
It is a feature of human nature to feel that having intensely studied the past history of mankind and of nature, that one feels confident of some definite knowledge. 

But, like a shadow, a doubt also persists that there is still something that is not known, that not everything has been studied. That yearning remains, to learn more. 

Man experiences great mental unrest. The suspicion remains that there is still something unknown. It is like an affliction that troubles man.
 
Regardless of how many branches of sciences there may be, and how expansive and increasingly growing the knowledge in each branch may be, a shadow still remains. It is not all light. 

More new planets are being discovered beyond the nine planets known to us. More new stars are being discovered.

From several light years ago, a new star suddenly appears. That there is more to be learned and discovered is an endless pursuit. This discontent is never gone.

The only one who can clear this discontent from the human mind, and can show such a light that is untainted by even a trace of a shadow, is all light and nothing but light, and can lead man in the proper direction to find such a light, is Guru. 

When our merit comes to fruition and when he accepts us as his disciples, then he becomes our Sadguru. 

We may consider him as our Guru, but it is more important that He accepts us as His disciples. What if He rejects in spite of all our efforts? We are fortunate if He accepts us.
 
What is impossible to achieve by our intellectual blossoming, and by our worldly experience, the Guru can help us achieve by showing the way. 

Without Guru it is impossible for one to experience that flawless perfect Light and it is impossible to satisfy the three types of desires. It is the wonderful result of past merit that a Sadguru enters one’s life. 

Many who believe that there is a power and a conscious awareness that exceeds human capacity exercise great efforts in trying to achieve it by engaging in various types of spiritual pursuit.
 
In our country it is more prevalent. Different paths such as yoga, japa, devotion, and such are followed for achieving this end.
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. భారతీయ మహర్షుల - మార్గదర్శకుల జ్ఞానం - 57 🌹*
🌷. సద్గురు శివానంద 🌷
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻. అంగిరసమహర్షి - శ్రద్ధ - 2 🌻*

3. రాక అంటే పౌర్ణమి చంద్రుడు. సినీవాలి అంటే అమావాస్య. అందులో రెండున్నాయి. ‘సా దృష్టేందు సినీవాలి, సా నష్టేందు కళా కుహూ’. ‘దృష్ట ఇందూ, ‘నష్ట ఇందు’ లక్షణములచేత అమావాస్య రెండు విధములుగా ఉంటుంది. అందుచేత ఆ పేరు పెట్టారు ఆవిడకు – సినీవాలి అని, కుహూ అని. ఒక దానిలో చంద్రకళ కనబడుతుంది, మరొక దానిలో కళ గుప్తమైపోతుంది. అందులో బృహత్కీర్తియే ఉతథ్యుడు అనే పేరుతో, బృహజ్జ్యోతియే సంవర్తుడు అనే పేరుతో పిలువబడతారు.

4. గిరసుని సంతానంతా అంగిరసులు అని పిలువబడతారు. అధర్వణవేదాన్ని - అధర్వాంగిరవేదం అంటారు. అంగిరసుడి అధర్వణవేదం ‘అధర్వాంగిరసం’ అని పేరు పొందింది. ‘అంగారాన్నిరూహ్య’ అంటే, అగ్నిదేవుడు కాదు. అంగిరసుడనే అర్థం. అనేకచోట్ల అగ్నికి ‘అంగార’ శబ్దం వాడతాం. అంగిరసుడిని అగ్నిస్వరూపుడుగా భావిస్తాం.

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. మనోశక్తి - Mind Power - 60 🌹*
 *Know Your Infinite Mind*
*🌴. సేత్ విజ్ఞానం - చానెలింగ్ ద్వారా మానవజాతికి అందించిన సందేశాలు. 🌴*
సంకలనం : శ్రీవైష్ణవి 
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻 Q 55:--సృష్టి ఎప్పటి వరకు కొనసాగుతుంది? 🌻*

Ans :--
సృష్టి అనంతకాలం నుండి ప్రారంభమైంది. ఆనంతకాలం వరకు కొనసాగుతుంది. 

ఉదాహరణకు spring ని తీసుకుందాం. ఇది వ్యాకోచిస్తుంది, సంకోచిస్తుంది
కానీ spring అక్కడే ఉంటుంది. 

అలాగే మూలచైతన్యం కోటానుకోట్ల రూపాలను తీసుకుంటుంది. వాటిని నాశనం చేసి మరల పునర్జన్మ ద్వారా ఇతర రూపాలను తీసుకుని పరిణామం చెందుతుంటుంది.

2) ఆత్మశకలం ఏ రూపాన్నైనా ధరించవచ్చు. ఒక నక్షత్రం గా, ఒక గ్రహం గా, ఒక మనిషిగా, ఒక జంతువుగా, ఒక చెట్టుగా, ఒక చేప గా, ఒక క్రిమిగా, ఒక ఎలెక్ట్రాన్ గా, ఒక పరమాణువు గా ఇలా ఏ రూపాన్నైనా తీసుకుంటుంది. ఇది human ఇంటెలిజెన్స్ కి అందదు.

ఇతర dimensions లో తీసుకునే రూపాలు మనకు అర్థం కావు. మన అంతర్ ప్రపంచానికి మాత్రమే అర్థం అవుతాయి.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹 Seeds Of Consciousness - 121 🌹*
✍️ Nisargadatta Maharaj 
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻. Integrity of the desire for the Supreme is Key 🌻*

One reaches the Supreme state by renouncing all lesser desires. 

As long as you are pleased with the lesser, you cannot have the highest. 

Whatever pleases you keeps you back. Until you realize the unsatisfactoriness of everything, its transiency and limitation, and collect your energies in one great longing, ever the first step is not made. 

On the other hand, the integrity of the desire for the Supreme is by itself a call from the Supreme. 

Nothing, physical or mental, can give you freedom. You are free once you understand that your bondage is of your own making and cease forging the chains that bind you.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹.శ్రీ పోతులూరి వీరబ్రహ్మేంద్రస్వామి సంక్షిప్త జీవిత చరిత్ర - కాలజ్ఞానం - 5 🌹* 
 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻. కాలజ్ఞానంలో చెప్పినవి – ఇప్పటివరకు జరిగినవి - 2 🌻*

5. జనసంఖ్య విపరీతంగా పెరుగుతుంది. - ప్రస్తుతం ప్రపంచ జనాభా విపరీతంగా పెరిగింది. ఒక్క భారతదేశ జనాభానే వందకోట్లు దాటడం మితిమీరిన జనాభా పెరుగుదలకు నిదర్శనం. భవిష్యత్ లో అన్ని రకాల సమస్యలూ అధిక జనాభా గురించే మొదలవుతాయని శాస్త్రవేత్తలు చెబుతున్నారు.

6. బ్రాహ్మణుల అగ్రహారాలు నశించిపోతాయి. - ఇప్పటివారికి తెలియదు కానీ, వంద సంవత్సరాల కిందటి వరకు కూడా బ్రాహ్మణులకు వందల ఎకరాలతో కూడిన అగ్రహారాలు వుండేవి. ప్రస్తుతం ఎక్కాడా అగ్రహారాలు లేవు.

7. హైదరాబాద్ లో తురకలు, హిందువులు పరస్పరం కిరాతకంగా చంపుకుంటారు…- . పదిహేనేళ్ళ కిందటి వరకు కూడా హైదరాబాద్ లో మత కల్లోలాలు – అది కూడా కేవలం ముస్లిం, హిందువుల మధ్య మాత్రమే ఎక్కువగా జరుగుతున్నాయి. ఇక హుండీలో చోరీలు చాలా ఎక్కువగా వున్నాయి.

8. చిత్ర విచిత్రమైన యంత్రాలు వస్తాయి కానీ, చావు పుట్టుకలు మాత్రం కనుగోనలేకపోతారు. - సృష్టిని మార్చటానికి ఎన్నో ప్రయత్నాలు చేస్తారు. అన్ని రంగాల్లాగే వైద్య రంగం కూడా బాగా అభివృద్ధి చెందింది. కాలు విరిగేతే రాడ్ వేస్తున్నారు. అసలు కాలే లేకుంటే కృత్రిమ కాలు పెడుతున్నారు. గుండె మార్పిడి దగ్గర్నించీ ఎన్నో అపురూపమైన శస్త్ర చికిత్సలు జరుగుతున్నాయి. ఇంత అభివృద్ధి సాధించిన మాట నిజమే కానీ, చనిపోయిన వారిని బతికించే యంత్రం, మనుషుల్ని పుట్టించే యంత్రాన్ని ఇప్పటివరకూ కనుక్కోలేదు. బహుశా, భవిష్యత్ లో కనుగొనగలరనే నమ్మకం కూడా లేదు.

9. రావణ కాష్టమున కల్లోలము చెలరేగి దేశాన్ని అల్లకల్లోల పెట్టాను. - రావణుని దేశం అంటే శ్రీలంక. శ్రీలంకలో తమిళులు, శ్రీలంక వాసుల మధ్య జాతి కలహాలు మొదలయ్యాయి. చివరకి ఆ వైరమే భారత ప్రధాని రాజీవ్ గాంధీని బలిగొన్న విషయం తెలిసిందే. ఎల్.టీ.టీ.ఈ. ప్రభాకరన్ హతుడైన సందర్భంలో ఇరుపక్షాలవారూ మృత్యువాతపడ్డారు.

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. విశ్వమే సంపూర్ణ ఆత్మ! - ఆత్మయే విశ్వ స్వరూపాన్ని పొందుతోంది ! 🌹*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ 

విశ్వం ఒక బ్రహ్మ పదార్థం. అది ఓ పట్టాన అర్థం కాదు. అయితే, ఉపనిషత్తుల్లో వేల ఏండ్ల క్రితమే విశ్వాన్ని విశ్లేషించారు. 

‘ఆత్మనే విశ్వ స్వరూపాన్ని పొందుతుందని, తిరిగి విశ్వం ఆత్మ రూపాన్ని పొందుతుందని’ మన ఋషులు వివరించారు.

ఒక తాతయ్య తన మనవన్ని ఓ తిరకాసు ప్రశ్న అడిగాడు. ‘బాబూ! ఒక కొలనులో ఒక పడవ ఉంది. దానిలో ఓ కోడి ఉంది. ఆ పడవలో ఒక గ్రాము బరువు అధికంగా ఉంచినా అది నీళ్లలో మునిగిపోతుంది. అలాంటి సందర్భంలో ఆ కోడి ఒక గుడ్డు పెట్టింది. అప్పుడు పడవ మునిగిపోతుందా? లేదా?’. ఇదీ ప్రశ్న. 

ఆ మనవడు మహాఘటికుడు. తాత ప్రశ్నను సులువుగా అర్థం చేసుకున్నాడు. ‘పడవ మునగదు తాతయ్యా’ అని బదులిచ్చాడు. ‘ఆహా! భలే సమాధానం ఇచ్చావు. ఎందుకో చెప్ప’మన్నాడు తాతయ్య. 

‘అందులో ఏముంది తాతయ్యా! కోడి కడుపుతో ఉన్నప్పుడే ఆ పడవలో ఉందంటే ఆ కోడి, గుడ్డు రెండూ అంతకు ముందే పడవలో ఉన్నాయి. గుడ్డు కోడిని వదిలి బయటకు వచ్చిందంతే. పడవలో కొత్తగా ఏ బరువూ చేరలేదు కదా!’ అన్నాడు. తాతయ్య సంతోషంతో ‘శభాష్‌!’ అని మనవన్ని మెచ్చుకున్నాడు.

 పై ప్రశ్నలో పడవను మనం విశ్వంతో పోల్చవచ్చు. ఖగోళ పదార్థాలన్నీ ఆత్మలోనే దాగి ఉన్నాయి. ఆత్మనే పరిణమించి ఖగోళ పదార్థాలుగా మారుతున్నది. 

అలాంటి ఖగోళ పదార్థాలు ఆత్మలోనే ఉన్నా, ఒక దానితో ఒకటి ఆధారపడుతున్నా, వేటికవే స్వతంత్రంగా పనిచేస్తున్నాయి. ఎందుకంటే, అవి ఆత్మలోనే ఉండికూడా విభిన్న ఆకృతులను దాల్చి ఉండటమే. 

ఈ ఖగోళ వ్యవస్థలో భూమండలమంతా ఒక యూనిట్‌. ఈ యూనిట్‌లో ఎన్ని జీవులు ఉద్భవించినా భూమి తిరిగే వేగంలోగాని, దిశలోగాని మార్పు ఉండదు. ఎందుకంటే, అవి ఈ యూనిట్‌ ద్వారానే ఉద్భవించి, ఇందులోనే జీవించి, దీనిలోనే అంతరిస్తున్న జీవులు.

భూమండలంలో ఉత్పన్నమయ్యే పంచభూతాలేవీ భూమికి భారం కావు. ఎంత వర్షించినా భూమి భారంలో తేడా ఉండదు. ఎన్ని కోట్ల పిడుగులు పడినా భూమి స్వీకరిస్తూనే ఉంటుంది. అంతేగాక, దాని విద్యుదావేశం ‘సున్నా’గనే ఉంటుంది.

 సౌరకుటుంబమూ ఒక యూనిట్‌. ఇందులో ఒక గ్రహం పుట్టినా, నశించినా మొత్తం పదార్థంలోగానీ, భారంలోగానీ తేడా ఉండదు. మన పాలపుంతకూడా ఇలాగే ఒక యూనిటే. ఇలాంటి కోటానుకోట్ల గెలాక్సీలు స్వతంత్రంగానే ఉన్నాయి. 

ఇలా విశ్వంలో కోటానుకోట్ల గెలాక్సీలు స్వతంత్రంగానే ఉంటున్నాయి కూడా. ఈ ఖగోళ పదార్థాలన్నిటికీ మాతృకైన ఆత్మకూడా ఒక యూనిటే. ఇందులో ఎన్ని చర్యలు జరిగినా, ఎన్ని ఆకృతులు రూపొందినా, ఎన్ని నశించినా ఏ మార్పూ జరగదని మనం అర్థం చేసుకోవాలి.

ఈ అద్భుత విషయాన్ని మన పూర్వీకులు ఒక్క శ్లోకంలో నిక్షిప్తం చేశారు. ‘ఆత్మ ఒక సంపూర్ణమైన వ్యవస్థ. అందులోనే అన్నీ జరుగుతున్నాయి. 

ఆ సంపూర్ణ వ్యవస్థలోనుండి అంతే వ్యవస్థను తీసి వేసినా, కలిపినా ఆ సంపూర్ణ వ్యవస్థే మిగిలి ఉంటుంది’ అని ‘ఈశావాస్యోపనిషత్తు’లోని ‘శాంతిమంత్రం’ మనకు బోధిస్తున్నది. 

‘పూర్ణమదః పూర్ణమిదం పూర్ణాత్‌ పూర్ణముదచ్యతే / పూర్ణస్య పూర్ణమాదాయ పూర్ణమేవాశిష్యతే॥’. 

ఇంత గొప్పసృష్టి వాస్తవికతను వేలఏండ్ల క్రితమే రెండు చిన్న వాక్యాలలో ఎలా గుదిగుచ్చారో అని ఆలోచిస్తే ఆశ్చర్యమేస్తుంది. అందుకే, భగవంతుడనీ, నామరూపాలను వల్లె వేయడం ద్వారా భగవతత్త్వం అర్థం కాదు, జ్ఞానం రాదు. 

భగవంతుని హృదయంలో నిక్షిప్తం చేసుకుని, తీక్షణతతో ఆలోచిస్తేనే ఆత్మ చిక్కుతుంది. అప్పుడు ఆత్మజ్ఞానం మన ఆలోచనలలో నిండిపోతుంది.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. సాయి తత్వం - మానవత్వం - 50 / Sai Philosophy is Humanity - 50 🌹*
🌴. అధ్యాయము - 7 🌴
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻. బాబా సర్వంతర్యామిత్వము - కారుణ్యము 🌻*

1. 1910వ సంవత్సరము (ఘనత్రయోదసి నాడు, యనగా) దీపావళి పండుగ ముందురోజున బాబా ధునివద్ద కూర్చుండి చలికాచుకొనుచు, ధునిలో కట్టెలు వేయుచుండెను.

2. ధుని బాగుగా మండుచుండెను. కొంతసేపయిన తరువాత హఠాత్తుగ కట్టెలకు మారు తన చేతిని ధునిలోపెట్టి, నిశ్చలముగ యుండిపోయిరి.

3. మంటలకు చేయి కాలిపోయెను. మాధవుడనే నౌకరును, మాధవరావు దేశపాండేయు దీనిని జూచి, వెంటనే బాబా వైపుకు పరుగిడిరి.

4. మాధవరావు దేశపాండే బాబా నడుమును పట్టుకొని బలముగ వెనుకకు లాగెను. "దేవా! ఇట్లేల చేసితిర"ని బాబా నడిగిరి.

5. (మరేదోలోకములో యుండినట్లుండిన) బాబా బాహ్య స్మృతి తెచ్చుకొని, "ఇక్కడకు చాలాదూరములో ఒక కమ్మరి స్త్రీ బిడ్డను యొడిలో నుంచుకొని, కొలిమినూదుచుండెను.

6. అంతలో నామె భర్త పిలిచెను. తన యొడిలో బిడ్డయున్న సంగతి మరచి ఆమె తొదరగా లేచెను.

7. బిడ్డ మండుచున్న కొలిమిలో బడెను. వెంటనే నా చేతిని కొలిమిలోనికి దూర్చి ఆ బిడ్డను రక్షించితిని.

8. నా చేయి కాలితే కాలినది. అది నాకంత బాధాకరము కాదు. కానీ బిడ్డ రక్షింపబడెనను విషయము నా కానందము గలుగచేయుచున్న"దని జవాబిచ్చెను.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 


*🌹. Sai Philosophy is Humanity - 50 🌹*
Chapter 7
✍️. Sri NV. Gunaji
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 Baba’s All-pervasiveness and Mercy 🌻*

In the year 1910 A.D., Baba was sitting near the Dhuni on Divali holiday and warming Himself. 

He was pushing fire-wood into the Dhuni, which was brightly burning. 

A little later, instead of pushing logs of woods, Baba pushed His arm into the Dhuni; the arm was scorched and burnt immediately. 

This was noticed by the servant Madhava, and also by Madhavrao Deshpande (Shama). 

They at once ran to Baba and Madhavarao clasped Baba by His waist from behind and dragged Him forcible back ward and asked, "Deva, for what have You done this?" 

Then Baba came to His senses and replied, "The wife of a blacksmith at some distant place, was working the bellows of a furnace;her husband called her. 

Forgetting that her child was on her waist, she ran hastily and the child slipped into the furnace. 

I immediately thrust My hand into the furnace and saved the child. 

I do not mind My arm being burnt, but I am glad that the life of the child is saved."
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹