🌹 07, AUGUST 2023 MONDAY ALL MESSAGES సోమవారం, ఇందు వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 07, AUGUST 2023 MONDAY ALL MESSAGES సోమవారం, ఇందు వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 07, AUGUST 2023 MONDAY సోమవారం, ఇందు వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 217 / Kapila Gita - 217🌹 
🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 27 / 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 27 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 809 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 809 🌹 
🌻809. కున్దః, कुन्दः, Kundaḥ🌻
4) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 770 / Sri Siva Maha Purana - 770 🌹
🌻. విష్ణు జలంధర యుద్ధము - 6 / The fight between Viṣṇu and Jalandhara - 6 🌻
5) 🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 024 / Osho Daily Meditations - 024 🌹 
🍀 24. అధికారం / 24. AUTHORITY 🍀
6) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 468 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 468 - 2 🌹 
🌻 468. 'వామదేవీ' - 2 / 468. 'Vamadevi' - 2 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 07, ఆగష్టు, AUGUST 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹*
*శుభ సోమవారం, Monday, ఇందు వాసరే*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌻*

*🍀. శ్రీ శివ సహస్రనామ స్తోత్రం - 42 🍀*

*85. ధృతిమాన్ మతిమాన్ దక్షః సత్కృతశ్చ యుగాధిపః |*
*గోపాలిర్గోపతిర్గ్రామో గోచర్మవసనో హరిః*
*86. హిరణ్యబాహుశ్చ తథా గుహాపాలః ప్రవేశినామ్ |*
*ప్రకృష్టారిర్మహాహర్షో జితకామో జితేంద్రియః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : ప్రేమానురాగాలకు ఆలంబనం - సకల జీవనాన్నీ, నకల చేతననూ ఈశ్వరుని యందు ప్రతిష్ఠించుకోడమే యోగసాధన లక్ష్యం. కాన, మన ప్రేమానురాగాలకు కూడా ఈశ్వరుడే ఆలంబనం కావాలి. ఈశ్వరునితో మన ఆత్మచేతన ఏకత్వం భజించడమే దానికి పునాదిగా ఏర్పడాలి, ఇతరమునెల్ల వీడి కేవలం ఈశ్వరు నాశ్రయించడమే దానికి రాచబాట. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
వర్ష ఋతువు, దక్షిణాయణం,
శ్రావణ మాసం
తిథి: కృష్ణ సప్తమి 28:15:20 వరకు
తదుపరి కృష్ణ అష్టమి
నక్షత్రం: అశ్విని 25:18:46 వరకు
తదుపరి భరణి
యోగం: శూల 18:16:11 వరకు
తదుపరి దండ
కరణం: విష్టి 16:48:13 వరకు
వర్జ్యం: 21:21:30 - 22:55:42
దుర్ముహూర్తం: 12:47:27 - 13:38:46
మరియు 15:21:24 - 16:12:43
రాహు కాలం: 07:33:07 - 09:09:20
గుళిక కాలం: 13:58:00 - 15:34:14
యమ గండం: 10:45:34 - 12:21:47
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:56 - 12:46
అమృత కాలం: 18:13:06 - 19:47:18
సూర్యోదయం: 05:56:53
సూర్యాస్తమయం: 18:46:40
చంద్రోదయం: 23:09:19
చంద్రాస్తమయం: 11:18:12
సూర్య సంచార రాశి: కర్కాటకం
చంద్ర సంచార రాశి: మేషం
యోగాలు: రాక్షస యోగం - మిత్ర
కలహం 25:18:46 వరకు తదుపరి
చర యోగం - దుర్వార్త శ్రవణం
దిశ శూల: తూర్పు
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత - 217 / Kapila Gita - 217 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 27 🌴*

*27. అథ మాం సర్వభూతేషు భూతాత్మానం కృతాలయమ్*
*అర్హయేద్దానమానాభ్యాం మైత్ర్యాభిన్నేన చక్షుషా॥*

*తాత్పర్యము : ప్రాణులు వేర్వేరు రూపములు కలిగి యున్నను అన్నింటిలో భగవంతుడు అంతరాత్మగా విలసిల్లుచున్నాడు. కావున, సాదకుడు సకల ప్రాణులను అభేద భావముతో అనగా సమదృష్టితో చూడవలెను. తనకంటె అధికులను గౌరవింప వలెను. దీనులను దానాదులతో ఆదరింపవలెను. సమానుల యెడ మైత్రిని నెరపవలెను. అట్లు చేయుట భగవంతుని పూజించుటయే యగును.*

*వ్యాఖ్య : పరమాత్మ ఒక జీవి యొక్క హృదయంలో నివసిస్తున్నందున, వ్యక్తి ఆత్మ అతనితో సమానంగా మారిందని తప్పుగా అర్థం చేసుకోకూడదు. పరమాత్మ మరియు వ్యక్తిగత ఆత్మ యొక్క సమానత్వం వ్యక్తిత్వం లేని వ్యక్తి ద్వారా తప్పుగా భావించబడింది. భగవంతుని పరమాత్మతో సంబంధం ఉన్న వ్యక్తి ఆత్మను గుర్తించాలని ఇక్కడ స్పష్టంగా పేర్కొనబడింది. జీవిని సమానంగా చూడడమంటే, భగవంతుని సర్వోన్నత వ్యక్తిత్వంతో సమానంగా భావించడం కాదు. కనికరం మరియు స్నేహం ఒకరిని భగవంతుని యొక్క ఉన్నతమైన స్థానానికి తప్పుడుగా పెంచవలసిన అవసరం లేదు. అదే సమయంలో, పంది వంటి జంతువు యొక్క హృదయంలో ఉన్న పరమాత్మ మరియు పండిత బ్రాహ్మణుడి హృదయంలో ఉన్న పరమాత్మ వేర్వేరు అని మనం తప్పుగా అర్థం చేసుకోకూడదు. అన్ని జీవులలో ఉన్న పరమాత్మ పరమాత్మ పరమాత్మ ఒక్కడే. తన సర్వశక్తి ద్వారా, అతను ఎక్కడైనా జీవించగలడు మరియు అతను తన వైకుంఠ పరిస్థితిని ప్రతిచోటా సృష్టించగలడు. అది అతని అనూహ్యమైన శక్తి. కాబట్టి, నారాయణుడు పంది హృదయంలో నివసిస్తున్నప్పుడు, అతను పంది-నారాయణుడు కాలేడు. అతను ఎల్లప్పుడూ నారాయణుడు మరియు పంది శరీరం అది ద్వారా ప్రభావితం కాదు.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 217 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 27 🌴*

*27. atha māṁ sarva-bhūteṣu bhūtātmānaṁ kṛtālayam*
*arhayed dāna-mānābhyāṁ maitryābhinnena cakṣuṣā*

*MEANING : Therefore, through charitable gifts and attention, as well as through friendly behavior and by viewing all to be alike, one should propitiate Me, who abide in all creatures as their very Self.*

*PURPORT : It should not be misunderstood that because the Supersoul is dwelling within the heart of a living entity, the individual soul has become equal to Him. The equality of the Supersoul and the individual soul is misconceived by the impersonalist. Here it is distinctly mentioned that the individual soul should be recognized in relationship with the Supreme Personality of Godhead. *Treating a living entity equally does not mean treating him as one would treat the Supreme Personality of Godhead. Compassion and friendliness do not necessitate falsely elevating someone to the exalted position of the Supreme Personality of Godhead. We should not, at the same time, misunderstand that the Supersoul situated in the heart of an animal like a hog and the Supersoul situated in the heart of a learned brāhmaṇa are different. The Supersoul in all living entities is the same Supreme Personality of Godhead. By His omnipotency, He can live anywhere, and He can create His Vaikuṇṭha situation everywhere. That is His inconceivable potency. Therefore, when Nārāyaṇa is living in the heart of a hog, He does not become a hog-Nārāyaṇa. He is always Nārāyaṇa and is unaffected by the body of the hog.* 

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 809 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 809🌹*

*🌻809. కున్దః, कुन्दः, Kundaḥ🌻*

*ఓం కున్దాయ నమః | ॐ कुन्दाय नमः | OM Kundāya namaḥ*

కున్దాభ సున్దరాఙ్గత్వాత్ స్వచ్ఛస్ఫటిక నిర్మలః ।
కున్ద ఇత్యుచ్యతే విష్ణుః సద్య పాపవిమోచన ॥
కుం పృథ్వీం కశ్యపాయాదాదితి వా కున్ద ఉచ్యతే ।
కుం పృథ్వీం ద్యతి ఖణ్డయతీతి వా కున్ద ఉచ్యతే ॥
అథవాఽత్ర కుశబ్దేన లక్ష్యన్తే పృథివీశ్వరాః ।
తాన్ భార్గవో వ్యచ్ఛిదిత్యచ్యుతః కున్ద ఉచ్యతే ॥

*మొల్లపూవును పోలినవాడు; మొల్ల పుష్పము (అడవి మల్లె) వలె సుందరమగు శరీరము కలవాడు; కుంద పుష్పము వలె స్వచ్ఛుడగువాడు.*

*లేదా పరశురామావతారమున భూమిని కశ్యపునకు ఇచ్చినవాడు. భృగు వంశజుడగు పరశురాముడు క్షత్రియులందరను పలు పర్యాయములు చంపినందున కలిగిన పాపమునుండి విశుద్ధి నందుటకై అశ్వమేధముతో యజించెను. మహాదక్షిణాయుక్తమగు ఆ మహాయజ్ఞమునందు ఆతడు ప్రీతియుక్తుడగుచు భూమిని మరీచి ప్రజాపతి పుత్రుడైన కశ్యపునకు దక్షిణగా ఇచ్చెను అను హరి వంశ వచనము ఇట ప్రమాణము.*

*లేదా 'భూమి' అను అర్థమును ఇచ్చు 'కు' అను పదమునకు లక్షణావృత్తిచే భూమిపతులు అను అర్థమును చెప్పికొన వలయును. అట్టి భూమి పతులను పరశురామావతారమున ఖండిచెను కనుక కుందః. ఈ విషయమున విష్ణు ధర్మోత్తరమునందు 'ఏ భార్గవోత్తముడు అనేక పర్యాయములు భూమిని క్షత్రియ రహితనుగా చేసెనో, ఎవడు కార్తవీర్యార్జునుని వేయి భుజములు అను అరణ్యమును ఛేదించెనో అట్టి హరి నాకు శుభవృద్ధిని కలిగించువాడుగా అగును గాక' అని చెప్పబడినది.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 809🌹*

*🌻809. Kundaḥ🌻*

*OM Kundāya namaḥ*

कुन्दाभ सुन्दराङ्गत्वात् स्वच्छस्फटिक निर्मलः ।
कुन्द इत्युच्यते विष्णुः सद्य पापविमोचन ॥
कुं पृथ्वीं कश्यपायादादिति वा कुन्द उच्यते ।
कुं पृथ्वीं द्यति खण्डयतीति वा कुन्द उच्यते ॥
अथवाऽत्र कुशब्देन लक्ष्यन्ते पृथिवीश्वराः ।
तान् भार्गवो व्यच्छिदित्यच्युतः कुन्द उच्यते ॥

Kundābha sundarāṅgatvāt svacchasphaṭika nirmalaḥ,
Kunda ityucyate viṣṇuḥ sadya pāpavimocana.
Kuṃ pr‌thvīṃ kaśyapāyādāditi vā kunda ucyate,
Kuṃ pr‌thvīṃ dyati khaṇḍayatīti vā kunda ucyate.
Athavā’tra kuśabdena lakṣyante pr‌thivīśvarāḥ,
Tān bhārgavo vyacchidityacyutaḥ kunda ucyate.

*He who has handsome limbs like a kunda flower (jessamine). Being spotlessly white as a crystal, He is Kundaḥ.*

*He gave ku i.e., earth to Kāśyapa. The Harivaṃśa says - 'Bhr‌gu's son Paraśurāma performed Aśvamedha sacrifice to absolve himself of the sin of killing the Kṣatriya kings many times.  In that sacrifice, he gladly made a great gift of earth to Kāśyapa.'*

*He who brings the earth under subjection. Or As the Viṣṇu dharmottara purāṇahas it: 'May that chief of the Bhārgava's who rid the earth of  kṣatriyas and also cut off the forest of hands of Kārtavīrya increase my prosperity.'*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
कुमुदः कुन्दरः कुन्दः पर्जन्यः पावनोऽनिलः ।अमृतांशोऽमृतवपुस्सर्वज्ञस्सर्वतोमुखः ॥ ८७ ॥
కుముదః కున్దరః కున్దః పర్జన్యః పావనోఽనిలః ।అమృతాంశోఽమృతవపుస్సర్వజ్ఞస్సర్వతోముఖః ॥ 87 ॥
Kumudaḥ kundaraḥ kundaḥ parjanyaḥ pāvano’nilaḥ,Amr‌tāṃśo’mr‌tavapussarvajñassarvatomukhaḥ ॥ 87 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 770 / Sri Siva Maha Purana - 770🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 17 🌴*

*🌻. విష్ణు జలంధర యుద్ధము - 6 🌻*

*సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను- ఆ మహారాక్షసుని ఈ మాటను విని దేవదేవుడు, పాపహారియగు విష్ణుభగవానుడు భేదముతో నిండిన మనస్సు గలవాడై 'అటులనే యగుగాక!' అని పలికెను (42). తరువాత విష్ణువు దేవగణములందరితో, మరియు లక్ష్మీదేవితో గూడి జలంధరమను నగరమునకు వచ్చి నివసించెను (43). అపుడు ఆ జలంధరాసురుడు తన సోదరియగు లక్ష్మితో మరియు విష్ణువుతో గూడి తన ఇంటికి చేరి ఆనందముతో నిండిన మనస్సు గలవాడై నివసించెను (44). అపుడు జలంధరుడు దేవతల అధికారపదవులలో రాక్షసులను నియమించి ఆనందముతో భూమండలమునకు మరలి వచ్చెను (45). సముద్రతనయుడగు జలంధరుడగు దేవగంధర్వ సిద్ధుల వద్ద గల శ్రేష్ఠవస్తువుల నన్నిటినీ స్వాధీనమొనర్చు కొనెను (46). బలవంతుడగు జలంధరుడు పాతాళభవనమునందు మిక్కిలి బలశాలియగు నిశుంభుని స్థాపించి, శేషుడు మొదలగు వారిని భూమండలమునకు తీసుకువచ్చెను (47).*

*ఆతడు దేవ గంధర్వ సిద్ధ సమూహములను, నాగరాక్షసమనుష్యులను తన నగరములో పౌరులుగా చేసుకొని ముల్లోకములను శాసించెను (48). జలంధరుడు ఈ తీరున దేవతలను తన వశము చేసుకొని, ప్రజలను స్వంతబిడ్డలను వలె రక్షించి, ధర్మబద్ధముగా రాజ్యము నేలెను (49). ఆతడు ధర్మముతో రాజ్యము నేలుచుండగా, రాజ్యములో వ్యాధిగ్రస్తులుగాని, దుఃఖితులు గాని, క్రుంగి కృశించినవారు గాని, దీనులు గాని ఒక్కడైననూ కానరాలేదు (50).*

*శ్రీ శివమహాపురాణములో రుద్ర సంహితయందు యుద్ధఖండలో విష్ణు జలంధర యుద్ధ వర్ణనమనే పదునేడవ అధ్యాయము ముగిసినది (17).*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 770🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 17 🌴*

*🌻 The fight between Viṣṇu and Jalandhara - 6 🌻*

Sanatkumāra said:—
42. On hearing these words of the great Asura, lord Viṣṇu, the lord of gods, said distressingly—“So be it.”

43. Then Viṣṇu came to the city called Jalandhara[1] along with his followers, the gods and Lakṣmī.

44. Then the Asura Jalandhara returned to his abode and stayed very delightedly in the company of his sister and Viṣṇu.

45. Thereafter Jalandhara appointed Asuras in the authoritative posts of the gods. Joyously he returned to the Earth.

46. The son of the ocean confiscated whatever gem or jewel the gods, Gandharvas or Siddhas had hoarded.

47. After appointing the powerful Asura, Niśumbha, in the nether-worlds, the powerful ruler of the Asuras brought Śeṣa and others to the Earth.

48. Making gods, Gandharvas, Siddhas, Serpents, Rākṣasas and human beings, the denizens of his capital, he ruled over the three worlds.

49. After making the gods thus subservient to himself, Jalandhara protected them all virtuously, like his own sons.

50. When he was ruling the kingdom virtuously, none in his realm was sick or miserable or lean and emaciated or indigent.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 24 / Osho Daily Meditations  - 24 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 24. అధికారం / 24. AUTHORITY 🍀*

*🕉. ఏది ఒప్పు ఏది తప్పు అని ఎవరినీ ఎప్పుడూ అడగకండి. జీవితం అనేది తెలుసుకోవడానికి ఒక ప్రయోగం. 🕉*

*ప్రతి వ్యక్తి స్పృహతో, అప్రమత్తంగా మరియు జాగరూకతతో ఉండాలి మరియు జీవితంలో ప్రయోగాలు చేయాలి మరియు అతనికి ఏది మంచిదో కనుగొనాలి. ఏది మీకు శాంతిని ఇస్తుందో, ఏది మీకు ఆనందాన్ని కలిగిస్తుందో, ఏది మీకు ప్రశాంతతను ఇస్తుందో, ఏది మిమ్మల్ని ఉనికికి మరియు దాని అపారమైన సామరస్యానికి దగ్గరగా తీసుకువస్తుందో అది మంచిది. మరియు మీలో ఏది సంఘర్షణ, దుఃఖం, బాధను సృష్టిస్తుందో అది తప్పు. మీ కోసం ఎవరూ నిర్ణయించలేరు, ఎందుకంటే ప్రతి వ్యక్తికి తన స్వంత ప్రపంచం, అతని స్వంత సున్నితత్వం ఉంటుంది. మనం ప్రత్యేకం. కాబట్టి సూత్రాలు పని చేయవు. ప్రపంచమంతా ఇందుకు నిదర్శనం. ఏది ఒప్పు ఏది తప్పు అని ఎవరినీ ఎప్పుడూ అడగవద్దు. ఏది ఒప్పో ఏది తప్పు అని తెలుసుకోవడానికి జీవితం ఒక ప్రయోగం.*

*కొన్నిసార్లు మీరు తప్పు చేయవచ్చు, కానీ అది మీకు అనుభవాన్ని ఇస్తుంది, దానివల్ల ఏది నివారించాలో మీకు తెలుస్తుంది. కొన్నిసార్లు మీరు ఏదైనా మంచి చేయవచ్చు, మరియు మీరు చాలా ప్రయోజనం పొందవచ్చు. ప్రతిఫలం స్వర్గం మరియు నరకంలో ఈ జీవితానికి మించినది కాదు. అవి ఇక్కడ మరియు ఇప్పుడు ఉన్నాయి. ప్రతి చర్య దాని ఫలితాన్ని వెంటనే తెస్తుంది. అప్రమత్తంగా ఉండండి మరియు చూడండి. పరిపక్వత గల వ్యక్తులు అంటే ఏది సరైనది, ఏది తప్పు, ఏది మంచి, ఏది చెడు అని స్వయంగా గమనించి, కనిపెట్టిన వారు. మరియు దానిని తాము కనుగొనడం ద్వారా, వారు విపరీతమైన అధికారం కలిగి ఉంటారు. ప్రపంచం మొత్తం ఇంకేదైనా చెప్పవచ్చు కానీ అది వారికి తేడా లేదు. వారికి వారి స్వంత అనుభవం ఉంది ఇక అది సరిపోతుంది.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Osho Daily Meditations  - 24 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj

*🍀 24. AUTHORITY 🍀*

*🕉  Never ask anybody what is right and what is wrong. Life is an experiment to  find out.  🕉*

*Each individual has to be conscious, alert, and watchful, and experiment with life and find out what is good for him. Whatever gives you peace, whatever makes you blissful, whatever gives you serenity, whatever brings you closer to existence and its immense harmony is good. And whatever creates conflict, misery, pain in you is wrong. Nobody else can decide it for you, because every individual has' his own world, his own sensitivity. We are unique. So formulas are not going to work. The whole world is a proof of this. Never ask anybody what is right and what is wrong. Life is an experiment to find out what is right, what is wrong.*

*Sometimes you may do what is wrong, but that will give you the experience of it, that will make you aware of what has to be avoided. Sometimes you may do something good, and you will be immensely benefited. The rewards are not beyond this life, in heaven and hell. They are here and now. Each action brings its result immediately. Just be alert and watch. Mature people are those who have watched and found for themselves what is right, what is wrong, what is good, what is bad. And by finding it for themselves, they have a tremendous authority. The whole world may say something else, and it makes no difference to them. They have their own experience to go by, and that is enough.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము  - 468 - 2  / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 468  - 2 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం  శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀  97. వజ్రేశ్వరీ, వామదేవీ, వయోఽవస్థా వివర్జితా ।*
*సిద్ధేశ్వరీ, సిద్ధవిద్యా, సిద్ధమాతా, యశస్వినీ ॥ 97 ॥ 🍀*

*🌻 468. 'వామదేవీ' - 2 / 468. 'Vamadevi' - 2 🌻*

*జీవులకు కర్మానుభవము, కర్మఫలము ఇచ్చునది వామదేవియే. కర్మానుభవము లేనిచో జీవులకు పరిణామము లేదు. పరిణామము లేనిచో పరిపూర్ణత లేదు. జీవులు పరిపూర్ణులైననే గాని పరితృప్తులు కాలేరు. అందులకే వారికి కర్మానుభవము అవసరము. కర్మానుభవమున కర్మఫలముల ననుభవించుచు క్రమముగ జీవులు నిష్కామ కర్మమునకు ఉద్యుక్తు లగుదురు. అపుడు వారి జీవితములు యజ్ఞార్థము లగును. యజ్ఞార్థ జీవమున పరిపూర్ణులై పరితృప్తు లగుదురు. ఈ సమస్త కార్యమును నిర్వర్తించునది వామదేవి.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 468 - 2 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻 97. Vajreshvari vamadevi vayovasdha vivarjita*
*sideshvari sidhavidya sidhamata yashasvini ॥ 97 ॥ 🌻*

*🌻 468. 'Vamadevi' - 2 🌻*

*Vamadevi is the one who gives Karmanubhava and Karmaphala to living beings. Without Karmanubhava there is no evolution for living beings. Without evolution there is no perfection. Beings cannot be satisfied until they are perfect. For that they need experience. In Karmanubhava, experiencing the fruits of Karma, living beings are attracted to Nishkama Karma. Then their lives will be a sacrifice. They are perfected and satisfied in the life of sacrifice. Vamadevi is the one who performs all this work.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama
https://www.threads.net/@prasad.bharadwaj

Siva Sutras - 123 : 2-08. śarīram havih - 5 / శివ సూత్రములు - 123 : 2-08. శరీరం హవిః - 5


🌹. శివ సూత్రములు - 123 / Siva Sutras - 123 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

2వ భాగం - శక్తోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 2-08. శరీరం హవిః - 5 🌻


🌴. ఆత్మ శుద్ధి అనే యాగంలో దేహమే నైవేద్యంగా ఉంటుంది, అందులో పాల్గొనే శక్తులకు నైవేద్యంగా మనస్సు మరియు శరీరం యొక్క మలినాలను జ్ఞాన అగ్నిలో పోస్తారు. 🌴

అటువంటి రూపాంతరం చెందిన యోగి శివుని యొక్క గొప్ప మంత్రమైన నమశివాయను పునరావృతం చేయడు, కానీ అతను స్వయంగా శివునిగా మారి ఆత్మవిశ్వాసంతో శివోహాన్ని ధృవీకరిస్తాడు, అంటే నేను శివుడిని. కృష్ణుడు భగవద్గీత (IV.25 - 27)లో ఇలా అంటాడు, “కొంతమంది యోగులు దేవతలకు మాత్రమే అర్పిస్తారు, మరికొందరు బ్రహ్మం యొక్క అగ్నిలో నేనుని బలి అర్పిస్తారు. ఇంకా ఇతరులు నిగ్రహం యొక్క మంటలలో ఇంద్రియాలను అర్పిస్తారు. మరికొందరు ఇంద్రియాలకు సంబంధించిన అన్ని విధులను యోగ అగ్నిలో ఆత్మనిగ్రహం ద్వారా, జ్ఞానంచే వెలిగిస్తారు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 123 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 2 - Śāktopāya.

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 2-08. śarīram havih - 5 🌻

🌴. The body is the oblation in the sacrifice of self-purification in which the impurities of the mind and body are poured in to the fire of knowledge as an offering to the shaktis who participate in it. 🌴

Such a transformed yogi will not repeat namaśivāya, the great mantra of Śiva, but he will turn into Śiva himself and affirm confidently śivohaṁ, meaning I am Śiva. Kṛṣṇa says in Bhagavad Gīta (IV.25 - 27), “Some yogis offer oblations to gods alone, while others offer oblations as sacrifice by the Self in the fire of Brahman. Yet others offer senses as oblations in the fires of restraint. Some others sacrifice all the functions of the senses in the fire of yoga by self-restraint, kindled by knowledge.”


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 387


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 387 🌹

✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. ఇదే చివరి క్షణమన్నట్లు వుండు. వ్యక్తి ఈ రకంగా జీవించాలి. ప్రతి సందర్భమూ చివరిదిగా వుండాలి. ఏ క్షణానికాక్షణం జీవించు. క్షణక్షణం జీవించు. 🍀

జీవితం ఒక్కటే దేవుడు. వ్యక్తి దాంట్లో జీవించాలి. గాఢంగా జీవించాలి. అనురాగభరితంగా, ఆర్ద్రంగా, హృదయపూర్వకంగా జీవించాలి. వానపాము లాగా కాదు. రెండు వైపులా మంట వున్న కాగడాలా జీవించాలి. అప్పుడు అనంత శాశ్వతత్వం కన్నా ఒక్క క్షణం కూడా అద్భుతమైనది అవుతుంది. ఏ క్షణానికాక్షణం జీవించు. క్షణక్షణం జీవించు. దేన్నీ వెనకనున్న దేన్నీ ఆధారంగా పట్టుకోకు. యిప్పుడు యిక్కడ నిలబడు. ఇదే చివరి క్షణమన్నట్లు వుండు. వ్యక్తి ఈ రకంగా జీవించాలి. ప్రతి సందర్భమూ చివరిదిగా వుండాలి. అన్యమనస్కంగా, అంటీ ముట్టనట్లు ఎందుకుండాలి? నువ్వు యింకో క్షణం వుండకపోవచ్చు.

కాబట్టి యీ క్షణాన్ని పట్టుకో. యింకో క్షణం సంగతి నీకెందుకు? జీవించే విధానమిది. నువ్వు ఫలితం గురించి పట్టించుకోకుంటే పద్మానివి. మాటిమాటికీ పద్మాన్ని మననం చేయాలి. వర్తమానం లోలోతుల్లోకి వెళ్ళు. యిప్పుడు యిక్కడ నిలబడాలి. కాని అనుబంధం లేకుండా వుండాలి. అతుక్కుపోకుండా వుండాలి. తాకకుండా వుండాలి. భవిష్యత్తు లేదు. అందువల్ల సంపూర్ణంగా జీవిస్తావు. గతం లేదు అందువల్ల అనుబంధముండదు. ఒకసారి అది జరిగితే జీవితం ఆనందం, అంతులేని ఆనందం శాశ్వతపరమానందం!


సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


DAILY WISDOM - 121 : 30. Our Actions Determine the Future / నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 121 : 30. మన చర్యలు భవిష్యత్తును నిర్ణయిస్తాయి



🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 121 / DAILY WISDOM - 121 🌹

🍀 📖 . ఆత్మ యొక్క ఆరోహణ నుండి 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 30. మన చర్యలు భవిష్యత్తును నిర్ణయిస్తాయి / 30. Our Actions Determine the Future🌻


మీ చర్య యొక్క ఫలితమే మీ భవిష్యత్తు. పతంజలి, తన యోగ సూత్రాలలో, ఒక వ్యక్తి జన్మించిన సమాజంలోని స్థాయి, ఆయుష్షు, మరియు అనుభవించాల్సిన అనుభవాల స్వభావం అన్నీ తన గత చర్యల ద్వారా నిర్ణయించబడతాయి. ఈ గత చర్యల యొక్క ఫలితాలు ఈ జీవితంలోనే లేదా రాబోయే జీవితంలో అనుభవం లోకి వస్తాయి. ఒక ప్రసిద్ధ నానుడి ఏమిటంటే ఒక వ్యక్తి యొక్క జీవితం, ఐశ్వర్యం, విద్య మరియు మరణం అతని తల్లి గర్భంలోనే నిర్ణయించబడతాయి అని.

మానవ ప్రయత్నం సాపేక్ష విలువను కలిగి ఉంటుంది. అది ఈ విశ్వ స్వీయ-సంపూర్ణతా న్యాయంలో ఒక భాగం. అవ్యక్త వాస్తవికత వ్యక్తిత్వంలో ఎలా నడుచుకుంటుంది అనేది మానవ ప్రయత్నం నిర్ణయిస్తుంది. కర్మ సిద్ధాంతం, తరచుగా తప్పుగా ఊహించినట్లుగా, భాగ్యవాదంపై నమ్మకం కాదు, కానీ గురుత్వాకర్షణ సూత్రం వలె విశ్వంలోని ప్రతిచోటా ఖచ్చితంగా నిష్పక్షపాతంగా పనిచేసే ఒక శాస్త్రీయ చట్టం.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 121 🌹

🍀 📖 The Ascent of the Spirit 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 30. Our Actions Determine the Future🌻


The resultant force of an action has one’s future determined by it. Patanjali, in his Yoga Sutras, says that the class of society into which one is born, the length of life which one is to live, and the nature of the experiences through which one has to pass, are all determined by the residual potency of past actions. These potencies become active in this life itself or in a life to come. A famous verse proclaims: “The nature of one’s life, action, wealth, education and death are all fixed up even when one is in the womb of the mother.”

Human effort has a relative value and forms a part of this universal law of self-completeness, displaying the manner in which the impersonal reality behaves when it is cast in the moulds of personality and individuality. The doctrine of karma, therefore, is not a belief in fatalism as is often wrongly supposed, but the enunciation of a scientific law that operates inexorably and impartially everywhere in the universe, like the principle of gravitation.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 255 / Agni Maha Purana - 255


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 255 / Agni Maha Purana - 255 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 74

🌻. శివ పూజా విధి వర్ణనము - 11 🌻


పిమ్మట ఆ దేవాధి దేవుని శిరస్సుపై అక్షతలను, పవిత్రకమును ఉంచి, హృదయముచే (నమః) అభి మంత్రిత మగు మూలమంత్రమును నూట ఎనిమిది సార్లు జపించవలెను. పిమ్మట కవచము చుట్టినదియు, అస్త్రముచే రక్షితమును అగు అక్షత - కుశలను, పుష్పములను, సమర్పించి ఉద్భవమగు ముద్రతో శివుని - ''ఓ ప్రభూ! గుహ్యాతి గుహ్యమును రక్షించుటకై, నేను చేసిన జపమును గ్రహింపుము దానిచే నీవుండగా, కృపచే నాకు సిద్ధి లభించు గాక'' అని ప్రార్థించవలెను.

భోగేచ్ఛ గల సాధకుడు పై శ్లోకము పఠించుచు, మూలమంత్ర ముచ్చరించుచు కుడి చేతిలో ఆర్ఘ్యోదకము గ్రహించి, దానిని భగవంతుని వరముద్రతో కూడిన హస్తములో విడువవలెను. మరల ఈ విధముగ ప్రార్థించవలెను. ''మహాదేవా! కల్యాణ స్వరూపుడవగు నీ పాదములను శరణు జొచ్చినాను. నేను చేసిన శుభాశుభ కర్మల నన్నింటిని తొలగింపుము. ''హూ క్షః శివుడే దాత. శివుడే భోక్త శివుడే ఈ సకల ప్రపంచము, సర్వత్ర శివునకు జయ మగు గాక. శివుడే నేను'' ఈ రెండు శ్లోకములు చదువుచు చేసిన జపమును శివునకు సమర్పింపవలెను. పిమ్మట పూర్వము చేసిన శివ మంత్రజపములో దశాంశము మరల జపించవలెను. (హోమపూర్తికి ఇది అవసరము) మరల అర్ఘ్యమిచ్చి భగవంతుని స్తుతించవలెను. పిమ్మట అష్టమూర్తి యగు శివునకు ప్రదక్షిణము చేసి సాష్టాంగ ప్రణామము చేయవలెను. నమస్కరించి శివద్యానము చేసి, చేత్రమునందు గాని, అగ్న్యాదులందు గాని శివుని ఉద్దేశించి హోమ - పూజాదులు చేయవలెను.

అగ్ని మహాపురాణమునందు శివపూజావిధి వర్ణన మను డెబ్బది నాల్గవ అధ్యాయము సమాప్తము.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Agni Maha Purana - 255 🌹

✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 74

🌻 Mode of worshipping Śiva (śivapūjā) - 11 🌻


79-81. “May there be success for me by this by your presence here”. Having recited this verse at first, the worshipper should offer to Śambhu (Śiva) the waters of respect with the right hand with (the repetition of) the principal mantra. Whatever good or bad that I may do O lord! let it be cast off from me who am in the region of Śiva. Hūṃ kṣaḥ O Śaṅkara, Śiva is the giver, Śiva is the enjoyer, Śiva is all this universe.

82. Śiva is victorious everywhere. I am identical with Śiva. After having repeated these two verses, the japa should be dedicated to the lord.

83. One-tenth (should be dedicated) to the limbs of Śiva. Having offered the waters of respect, one should adore (the deity). After circumambulating (the deity), one should bow to the eight-formed (representing the five elements, sun, moon and yajamāna) deity by prostrating (the eight limbs touching the ground). After salutation (the deity) should be worshipped in a picture or in the fire by meditation etc.


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీమద్భగవద్గీత - 409: 10వ అధ్., శ్లో 37 / Bhagavad-Gita - 409: Chap. 10, Ver. 37

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 409 / Bhagavad-Gita - 409 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 10వ అధ్యాయము - విభూతి యోగం - 37 🌴

37. వృష్ణీనాం వాసుదేవో(స్మి పాణ్డవానాం ధనంజయ: |
మునీనామప్యహం వ్యాస: కవీనాముశనా కవి: ||


🌷. తాత్పర్యం : నేను వృష్ణివంశీయులలో వాసుదేవుడను, పాండవులలో అర్జునుడను, మునులలో వ్యాసుడను, ఆలోచనాపరులలో శుక్రాచార్యుడను అయి యున్నాను.

🌷. భాష్యము : శ్రీకృష్ణుడు ఆద్యదేవదేవుడు కాగా, బలదేవుడు అతని అవ్యవహిత విస్తృతాంశయై యున్నాడు. శ్రీకృష్ణుడు మరియు బలరాముడు వసుదేవుని తనయులుగా అవతరించి యున్నందున వారిరువురిని వాసుదేవులుగా పిలువవచ్చును. వేరొక దృష్టితో చూచినచో శ్రీకృష్ణుడు ఎన్నడును బృందావనమును వీడడు కనుక, బృందావనమునకు అన్యమైన స్థలములలో దర్శితమైన కృష్ణుని రూపములు అతని విస్తృతాంశములై యున్నవి. అనగా శ్రీకృష్ణుని విస్తృతాంశయైన వాసుదేవుడు శ్రీకృష్ణుని కన్నను అన్యుడు కాదు. భగవద్గీత యందలి ఈ శ్లోకమున గల వాసుదేవ పదము బలరామునే సూచించుచున్నదని అవగతము చేసికొనవలెను. ఏలయన బలరాముడే సర్వవతారములకు మూలమై యున్నందున వాసుదేవ అంశములకు సైతము అతడే మూలమై యున్నాడు. ఈ విధమైన శ్రీకృష్ణభగవానుని అవ్యవహిత విస్తారములు “స్వాంశములు” (వ్యక్తిగత రూపములు) అని పిలువబడును. ఇవియేగాక “విభిన్నాంశములు” అని పిలువబడు విస్తృతరూపములును కలవు.

పాండురాజు తనయులలో ధనంజయునిగా పేరొందిన అర్జునుడు నరులలో శ్రేష్టుడు గనుక శ్రీకృష్ణుని ప్రాతినిధ్యము వహించును. మునులు లేక వేదజ్ఞానపారంగతులైన మనుజులలో వ్యాసుడు శ్రేష్టుడు. ఏలయన ఆయన ఈ కలియుగ జనులకు అవగతమగునట్లు భిన్నపద్దతులలో వేదజ్ఞానమును వివరించెను. అంతియేగాక వ్యాసుడు శ్రీకృష్ణుని అవతారమై యున్నాడు. కనుక అతడు శ్రీకృష్ణుని ప్రాతినిధ్యము వహించును. ఎట్టి విషయమును గూర్చియైనను సమగ్రముగా ఆలోచింప సమర్థులైన వారిని కవులందురు. అట్టి కవులలో దానవుల గురువైన ఉశనుడు(శుక్రాచార్యుడు) అసాధారణ మేధాసంపన్నుడు మరియు దూరదృష్టి కలిగిన రాజనీతినిపుణుడు కనుక శ్రీకృష్ణుని విభూతికి ప్రతినిధియై యున్నాడు.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 409 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 10 - Vibhuti Yoga - 37 🌴

37. vṛṣṇīnāṁ vāsudevo ’smipāṇḍavānāṁ dhanañ-jayaḥ
munīnām apy ahaṁ vyāsaḥ kavīnām uśanā kaviḥ


🌷 Translation : Of the descendants of Vṛṣṇi I am Vāsudeva, and of the Pāṇḍavas I am Arjuna. Of the sages I am Vyāsa, and among great thinkers I am Uśanā.

🌹 Purport : Kṛṣṇa is the original Supreme Personality of Godhead, and Baladeva is Kṛṣṇa’s immediate expansion. Both Lord Kṛṣṇa and Baladeva appeared as sons of Vasudeva, so both of Them may be called Vāsudeva. From another point of view, because Kṛṣṇa never leaves Vṛndāvana, all the forms of Kṛṣṇa that appear elsewhere are His expansions. Vāsudeva is Kṛṣṇa’s immediate expansion, so Vāsudeva is not different from Kṛṣṇa. It is to be understood that the Vāsudeva referred to in this verse of Bhagavad-gītā is Baladeva, or Balarāma, because He is the original source of all incarnations and thus He is the sole source of Vāsudeva. The immediate expansions of the Lord are called svāṁśa (personal expansions), and there are also expansions called vibhinnāṁśa (separated expansions).

Amongst the sons of Pāṇḍu, Arjuna is famous as Dhanañjaya. He is the best of men and therefore represents Kṛṣṇa. Among the munis, or learned men conversant in Vedic knowledge, Vyāsa is the greatest because he explained Vedic knowledge in many different ways for the understanding of the common mass of people in this Age of Kali. And Vyāsa is also known as an incarnation of Kṛṣṇa; therefore Vyāsa also represents Kṛṣṇa. Kavis are those who are capable of thinking thoroughly on any subject matter. Among the kavis, Uśanā, Śukrācārya, was the spiritual master of the demons; he was an extremely intelligent and far-seeing politician. Thus Śukrācārya is another representative of the opulence of Kṛṣṇa.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


06 Aug 2023 : Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 06, ఆగష్టు, AUGUST 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹

శుభ ఆదివారం, Sunday, భాను వాసరే

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌻

🍀. శ్రీ సూర్య సహస్రనామ స్తోత్రం - 18 🍀

35. అనాద్యంతోఽచ్యుతో విశ్వో విశ్వామిత్రో ఘృణిర్విరాట్ |
ఆముక్తకవచో వాగ్మీ కంచుకీ విశ్వభావనః

36. అనిమిత్తగతిః శ్రేష్ఠః శరణ్యః సర్వతోముఖః |
విగాహీ వేణురసహః సమాయుక్తః సమాక్రతుః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : మానవ ప్రేమ ఉపయోగం - మానవ ప్రేమ విలువ ఎట్టిదైనా, అతని వికాసపథంలో దానికొక స్థానం ఉన్నది. ఏలనంటే, అసత్యమును వీడి సత్యమును, ఆపూర్ణమును వీడి పూర్ణమును, మానవత్వమును వీడి దివ్యత్వమును గ్రహించే యోగ్యత సంపాదించే పర్యంతం తనకు కావలసిన హృదయ భావానుభూతులను హృత్పురుషుడు ఈ మానవ ప్రేమ ద్వారముననే పొందగలుగుతాడు. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷



విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

వర్ష ఋతువు, దక్షిణాయణం,

శ్రావణ మాసం

తిథి: కృష్ణ పంచమి 07:11:32 వరకు

తదుపరి కృష్ణ షష్టి

నక్షత్రం: రేవతి 25:45:05 వరకు

తదుపరి అశ్విని

యోగం: ధృతి 20:26:35 వరకు

తదుపరి శూల

కరణం: తైతిల 07:11:32 వరకు

వర్జ్యం: -

దుర్ముహూర్తం: 17:04:26 - 17:55:48

రాహు కాలం: 17:10:51 - 18:47:11

గుళిక కాలం: 15:34:32 - 17:10:51

యమ గండం: 12:21:54 - 13:58:13

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:56 - 12:46

అమృత కాలం: -

సూర్యోదయం: 05:56:38

సూర్యాస్తమయం: 18:47:11

చంద్రోదయం: 22:29:39

చంద్రాస్తమయం: 10:21:42

సూర్య సంచార రాశి: కర్కాటకం

చంద్ర సంచార రాశి: మీనం

యోగాలు: వర్ధమాన యోగం - ఉత్తమ

ఫలం 25:45:05 వరకు తదుపరి

ఆనంద యోగం - కార్య సిధ్ధి

దిశ శూల: పశ్చిమం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹