🌹 15, AUGUST 2023 TUESDAY ALL MESSAGES మంగళవారం, భౌమ వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 15, AUGUST 2023 TUESDAY ALL MESSAGES మంగళవారం, భౌమ వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 15, AUGUST 2023 TUESDAY మంగళవారం, భౌమ వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
🍀. స్వాతంత్య్ర దినోత్సవ శుభాకాంక్షలు అందరికి, Happy Independence Day to All 🍀
ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ
2) 🌹 కపిల గీత - 221 / Kapila Gita - 221 🌹 
🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 31 / 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 31 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 813 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 813 🌹 
🌻 813. అమృతాశః, अमृताशः, Amr‌tāśaḥ🌻
4) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 774 / Sri Siva Maha Purana - 774 🌹
🌻. నారద జలంధర సంవాదము - 4 / The conversation between Nārada and Jalandhara - 4 🌻
5) 🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 028 / Osho Daily Meditations - 028 🌹 
🍀 28. ఉద్వేగరహిత  ప్రేమ / 28. New Moon Love 🍀
6) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 470 - 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 470 - 1 🌹 
🌻 469. 'వయోవస్థా వివర్జితా' - 3 / 469. 'vayovasdha vivarjita'- 3 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 15, అగష్టు, AUGUST 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹*
*శుభ మంగళవారం, Tuesday, భౌమ వాసరే*
🍀. స్వాతంత్య్ర దినోత్సవ శుభాకాంక్షలు అందరికి, Happy Independence Day to All 🍀
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : ఆది అమావాస్య, స్వాతంత్య్ర దినోత్సవం, Aadi Amavasai, Independence Day🌻*

*🍀. శ్రీ ఆంజనేయ సహస్రనామ స్తోత్రం - 16 🍀*

*32. భాగ్యదో నిర్మలో నేతా పుచ్ఛలంకావిదాహకః |*
*పుచ్ఛబద్ధో యాతుధానో యాతుధానరిపుప్రియః*
*33. ఛాయాపహారీ భూతేశో లోకేశః సద్గతిప్రదః |*
*ప్లవంగమేశ్వరః క్రోధః క్రోధసంరక్తలోచనః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : సమతా ప్రాముఖ్యం - సుఖదుఃఖములకు, నిందాస్తుతులకు, మానావమానములకు కలగని సమతా స్థితిని సాధకుడు అందుకోడం అత్యంతావశ్యకం. ప్రాణ మనఃకోశము లలో ప్రశాంతి నెలకొనడానికది చాలా సహాయపడుతుంది. సమత చేకూరినదంటే, ప్రాణచేతన, తదనుగతమైన మనస్సు ప్రశాంతి నొందసాగిన వన్నమాట. వాని వెనువెంట ఆలోచనాత్మకమైన మనస్సు కూడ ప్రశాంతి నొందక తప్పదు. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
వర్ష ఋతువు, దక్షిణాయణం,
శ్రావణ మాసం
తిథి: కృష్ణ చతుర్దశి 12:44:54 వరకు
తదుపరి అమావాశ్య
నక్షత్రం: పుష్యమి 13:59:15 వరకు
తదుపరి ఆశ్లేష
యోగం: వ్యతీపాత 17:33:54 వరకు
తదుపరి వరియాన
కరణం: శకుని 12:43:54 వరకు
వర్జ్యం: 28:22:28 - 30:10:24
దుర్ముహూర్తం: 08:31:33 - 09:22:26
రాహు కాలం: 15:31:20 - 17:06:45
గుళిక కాలం: 12:20:32 - 13:55:56
యమ గండం: 09:09:42 - 10:45:07
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:55 - 12:45
అమృత కాలం: 06:49:08 - 08:36:36
సూర్యోదయం: 05:58:53
సూర్యాస్తమయం: 18:42:09
చంద్రోదయం: 04:52:56
చంద్రాస్తమయం: 18:17:08
సూర్య సంచార రాశి: కర్కాటకం
చంద్ర సంచార రాశి: కర్కాటకం
యోగాలు: వర్ధమాన యోగం - ఉత్తమ
ఫలం 13:59:15 వరకు తదుపరి 
ఆనంద యోగం - కార్య సిధ్ధి
దిశ శూల: ఉత్తరం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణా త్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత - 221 / Kapila Gita - 221 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 31 🌴*

*31. తతో వర్ణాశ్చ చత్వారస్తేషాం బ్రాహ్మణ ఉత్తమః|*
*బ్రాహ్మణేష్వపి వేదజ్ఞోహ్యర్థజ్ఞోఽభ్యధికస్తతః॥*

*తాత్పర్యము : చతుర్వర్ణముల వారిలో బ్రాహ్మణులు ఉత్తములు. వారిలో వేదాధ్యయనము చేసిన వాడు శ్రేష్ఠుడు. వేదజ్ఞులలో వేదముల తాత్పర్యము తెలిసినవాడు మేటి. వారి కంటెను వేదార్థములలోని సంశయములను తీర్చువాడు ఇంకను శ్రేష్ఠుడు.*

*వ్యాఖ్య : నాణ్యత మరియు పని ప్రకారం మానవ సమాజంలో నాలుగు వర్గీకరణల వ్యవస్థ చాలా శాస్త్రీయమైనది. బ్రాహ్మణులు, క్షత్రియులు, వైశ్యులు మరియు శూద్రుల ఈ వ్యవస్థ ఇప్పుడు భారతదేశంలోని ప్రస్తుత కుల వ్యవస్థగా విధ్వంసానికి గురైంది, అయితే ఇది శ్రీమద్-భాగవతం మరియు భగవద్గీతలో పేర్కొనబడినందున ఈ వ్యవస్థ చాలా కాలంగా ప్రస్తుతమున్నట్లు కనిపిస్తుంది. మేధావి వర్గం, రక్షక వర్గం, వర్తక వర్గం మరియు శ్రామిక వర్గంతో సహా మానవ సమాజంలో సామాజిక వ్యవస్థల విభజన ఉంటే తప్ప, ఎవరు ఏ ప్రయోజనం కోసం పని చేయాలనే దానిపై ఎల్లప్పుడూ గందరగోళం ఉంటుంది. సంపూర్ణ సత్యాన్ని అర్థం చేసుకునే దశకు శిక్షణ పొందిన వ్యక్తి బ్రాహ్మణుడు, అటువంటి బ్రాహ్మణుడు వేదజ్ఞ అయినప్పుడు, అతను వేదం యొక్క ఉద్దేశ్యాన్ని అర్థం చేసుకుంటాడు. వేదం యొక్క ఉద్దేశ్యం సంపూర్ణతను అర్థం చేసుకోవడం. బ్రహ్మం, పరమాత్మ మరియు భగవాన్ అనే మూడు దశలలో సంపూర్ణ సత్యాన్ని అర్థం చేసుకున్న వ్యక్తి మరియు భగవంతుని యొక్క సర్వోన్నత వ్యక్తిగా భగవాన్ అనే పదాన్ని అర్థం చేసుకున్నవాడు బ్రాహ్మణులలో ఉత్తముడు లేదా వైష్ణవుడుగా పరిగణించబడతాడు.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 221 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 31 🌴*

*31. tato varṇāś ca catvāras teṣāṁ brāhmaṇa uttamaḥ*
*brāhmaṇeṣv api veda-jño hy artha-jño 'bhyadhikas tatah*

*MEANING : Among human beings, the society which is divided according to quality and work is best, and in that society, the intelligent men, who are designated as brāhmaṇas, are best. Among the brāhmaṇas, one who has studied the Vedas is the best, and among the brāhmaṇas who have studied the Vedas, one who knows the actual purport of Veda is the best.*

*PURPORT : The system of four classifications in human society according to quality and work is very scientific. This system of brāhmaṇas, kṣatriyas, vaiśyas and śūdras has now become vitiated as the present caste system in India, but it appears that this system has been current a very long time, since it is mentioned in Śrīmad-Bhāgavatam and Bhagavad-gītā. Unless there is such a division of the social orders in human society, including the intelligent class, the martial class, the mercantile class and the laborer class, there is always confusion as to who is to work for what purpose. A person trained to the stage of understanding the Absolute Truth is a brāhmaṇa, and when such a brāhmaṇa is veda jña, he understands the purpose of Veda. The purpose of Veda is to understand the Absolute. One who understands the Absolute Truth in three phases, namely Brahman, Paramātmā and Bhagavān, and who understands the term Bhagavān to mean the Supreme Personality of Godhead, is considered to be the best of the brāhmaṇas, or a Vaiṣṇava.* 

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 813 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 813🌹*

*🌻 813. అమృతాశః, अमृताशः, Amr‌tāśaḥ🌻*

*ఓం అమృతాంశాయ నమః | ॐ अमृतांशाय नमः | OM Amr‌tāṃśāya namaḥ*

యస్వాత్మామృత మశ్నాతి పీయుషం మథితం హరిః ।
పాయయిత్వా సురాన్ సర్వాన్ స్వయం చాశ్నాతి వేతి సః ॥
ఉతానశ్వరఫలత్యాద్యదాశా కథ్యతేఽమృతా ।
అమృతాశస్స ఇతివాప్రోచ్యతే ప్రభురచ్యుతః ॥

*స్వాత్మానంద రూపమగు అమృతమును భుజించును. అమృతం అశ్నాతి అను వ్యుత్పత్తితోనే క్షీరసాగరమునుండి మథించి తీయబడిన అమృతమును దేవతలచే త్రావించి తానును దానిని స్వీకరించెను అని చెప్పదగును.*

*లేదా ఈతనికి సంబంధించిన ఆశ నాశము లేనిది ఏలయన ఈతడు మోక్షరూప శాశ్వత ఫలదాత.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 813🌹*

*🌻813. Amr‌tāśaḥ🌻*

*OM Amr‌tāṃśāya namaḥ*

यस्वात्मामृत मश्नाति पीयुषं मथितं हरिः ।
पाययित्वा सुरान् सर्वान् स्वयं चाश्नाति वेति सः ॥
उतानश्वरफलत्याद्यदाशा कथ्यतेऽमृता ।
अमृताशस्स इतिवाप्रोच्यते प्रभुरच्युतः ॥

Yasvātmāmr‌ta maśnāti pīyuṣaṃ mathitaṃ hariḥ,
Pāyayitvā surān sarvān svayaṃ cāśnāti veti saḥ.
Utānaśvaraphalatyādyadāśā kathyate’mr‌tā,
Amr‌tāśassa itivāprocyate prabhuracyutaḥ.

*He who consumes the nectar of His own Ātman. 'Amr‌taṃ aśnāti' can be interpreted as the One who made the devas drink the nectar obtained by churning the ocean and also Who drank Himself.*

*Or the desires associated with Him are not subject to decay since He can grant undying eternal salvation as fruits.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
कुमुदः कुन्दरः कुन्दः पर्जन्यः पावनोऽनिलः ।अमृतांशोऽमृतवपुस्सर्वज्ञस्सर्वतोमुखः ॥ ८७ ॥
కుముదః కున్దరః కున్దః పర్జన్యః పావనోఽనిలః ।అమృతాంశోఽమృతవపుస్సర్వజ్ఞస్సర్వతోముఖః ॥ 87 ॥
Kumudaḥ kundaraḥ kundaḥ parjanyaḥ pāvano’nilaḥ,Amr‌tāṃśo’mr‌tavapussarvajñassarvatomukhaḥ ॥ 87 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 774 / Sri Siva Maha Purana - 774 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 18 🌴*

*🌻. నారద జలంధర సంవాదము - 4 🌻*

*చింతామణుల ప్రకాశముతో నలరారు కైలాసమునందు వందలాది కామధేనువులు గలవు. దివ్యమగు కైలాసశిఖరము పూర్తిగా స్వర్ణమయము. అచట అంతటా అద్భుతములు శోభను గూర్చును (27). అచట సర్వావయవసుందరుడు, పచ్చనివాడు, ముక్కంటి, చంద్రుని శిరముపై దాల్చినవాడు అగు శంకరుడు పార్వతితో గూడి ఉపవిష్టుడై యుండగా చూచితిని (28). ఆ గొప్ప అద్భుతదృశ్యమును చూచిన నాకు అపుడు మనస్సులో ఒక సందేహము కలిగెను. ఇట్టి సంపద ముల్లోకములో ఎక్కడనైననూ ఉన్నదా? లేదా? (29) ఓ రాక్షసరాజా! అంతలో నాకు నీ సంపద గుర్తుకు వచ్చినది. అందువలననే, నీ సంపదను చూచుటకై ఇచటకు నీ సన్నిధికి వచ్చియుంటిని (30).*

*సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను- నారదుని ఈ మాటను విని రాక్షసరాజగు ఆ జలంధరుడు ఆదరముతో తన పూర్ణసంపదను చూపించెను (31). జ్ఞాని, దేవతల కార్యమును చక్కబెట్టువాడు అగు ఆ నారదుడు ఆ సంపదను చూచి శంకరుని ప్రేరణను పొంది, రాక్షసరాజగు ఆ జలంధరునితో నిట్లనెను (32).*

*నారదుడిట్లు పలికెను- ఓ గొప్ప వీరుడా! నీకు గొప్ప సంపద గలదు. నీవు ముల్లోకములకు ప్రభుడవు. దీనిలో ఆశ్చర్యమేమున్నది? (33). మణులు, రత్నములు నీవద్ద గుట్టలుగా గలవు. గజాది సమృద్ధులు కూడ నీకు గలవు. మరియు శ్రేష్ఠవస్తువులన్నియు ఈనాడు నీ ఇంటిలో విరాజిల్లుచున్నవి (34).*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 774🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 18 🌴*

*🌻 The conversation between Nārada and Jalandhara - 4 🌻*

27. Hundreds of Kāmadhenus are found there. It is illuminated by Cintāmaṇi gems. It abounds in gold. It is divine and wonderfully brilliant.

28. There I saw Śiva seated along with Pārvatī. He is fair-complexioned and exquisitely handsome. He has three eyes and the moon for his crest.

29. On seeing this wonderfully great thing, a doubt arose in my mind. Can there be anywhere in the three worlds such a splendour as this?”

30. O lord of Daityas then the idea of your prosperity struck into my mind. Now I have come to you to see it personally.

Sanatkumāra said:—
31. On hearing these words of Nārada the lord of Daityas Jalandhara showed all his glory to Nārada.

32. On seeing it, the wise Nārada, eager to realise the interests of the gods, spoke to the king of Daityas, Jalandhara, induced by the lord.

Nārada said:—
33. O foremost among heroes, you have everything conducive to prosperity. You are the lord of the three worlds. What wonder that you possess this wealth.

34. Big jewels, heaps of gems, elephants and other adjuncts to prosperity flourish in your mansion. Whatever valuable thing there is in the worlds finds a place here.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 28 / Osho Daily Meditations  - 28 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 28. ఉద్వేగరహిత  ప్రేమ 🍀*

*🕉. ఉద్వేగం లేని ప్రేమను ఉండనివ్వండి. ఒకరినొకరు పట్టుకోండి, ఒకరినొకరు ప్రేమించుకోండి, శ్రద్ధ వహించండి మరియు వేడి కోసం ఆరాటపడకండి-ఎందుకంటే ఆ వేడి ఒక పిచ్చి, అది ఒక ఉన్మాదం; అది పోయింది మంచిది. మిమ్మల్ని మీరు అదృష్టవంతులుగా భావించాలి. 🕉*

*ప్రేమ మరింత లోతుగా సాగితే భార్యాభర్తలు అన్నదమ్ములు అవుతారు. ప్రేమ మరింత లోతుగా ఉంటే, సూర్య శక్తి చంద్రుని శక్తి అవుతుంది: వేడి పోతుంది, అది చాలా చల్లగా ఉంటుంది. మరియు ప్రేమ మరింత లోతుగా ఉన్నప్పుడు, అపార్థం జరగవచ్చు, ఎందుకంటే మనం వేడికి, అభిరుచికి, ఉద్వేగానికి అలవాటు పడ్డాము మరియు ఇప్పుడు ఇదంతా మూర్ఖంగా కనిపిస్తుంది. ఇది మూర్ఖత్వం! ఇప్పుడు మీరు ప్రేమించినప్పుడు, ఇది వెర్రిగా అనిపిస్తుంది; మీరు ప్రేమించకపోతే, పాత అలవాటు వల్ల ఏదో కోల్పోయినట్లు అనిపిస్తుంది.*

*భార్యాభర్తలు ఇలా భావించడం ప్రారంభించినప్పుడు, ఒక భయం పుడుతుంది--మీరు మరొకరిని తేలికగా తీసుకోవడం ప్రారంభించారా? అతను సోదరుడు లేదా సోదరి అయ్యాడా, ఇకపై మీ ఎంపిక కాదా, ఇకపై మీ అహానికి ప్రతీక కాదా? ఈ భయాలన్నీ తలెత్తుతాయి. కొన్నిసార్లు మీరు ఏదో కోల్పోతున్నట్లు అనుభూతి చెందడం ప్రారంభిస్తారు- ఒక విధమైన శూన్యత. కానీ గతం వైపు చూడకండి. భవిష్యత్తు వైపు చూడండి. ఈ శూన్యంలో చాలా జరగబోతోంది, ఈ సాన్నిహిత్యంలో చాలా జరగబోతోంది-మీరిద్దరూ అదృశ్యమవుతారు. మీ ప్రేమ పూర్తిగా లైంగిక సంబంధం లేనిదిగా మారుతుంది, వేడి అంతా పోతుంది, ఆపై ప్రేమ యొక్క పూర్తి భిన్నమైన గుణాన్ని మీరు తెలుసుకుంటారు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Osho Daily Meditations  - 28 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj

*🍀 28. New Moon Love 🍀*

*🕉.  Let a new-moon love happen. Hold each other, be loving to each other, care, and don't: hanker for the heat-because that heat was a madness, it was a frenzy; it is good that it is gone. You should think yourselves fortunate.  🕉*

*If love goes deeper, husbands and wives become brothers and sisters. If love goes deeper, the sun energy becomes moon energy: The heat is gone, it is very cool. And when love goes deeper, a misunderstanding can happen, because we have become accustomed to the fever, the passion, the excitement, and now it all looks foolish. It is foolish! Now when you make love, it looks silly; if you don't make love, you feel as if something is missing because of the old habit.*

*When a husband and wife start feeling like this, a fear arises--have you started taking the other for granted? Has he become a brother or a sister, no longer your choice, no longer your ego trip? All these fears arise. Sometimes one starts feeling that one is missing something- a sort of emptiness. But don't look at it through the past. Look at it from the future. Much is going to happen in this emptiness, much is going to happen in this intimacy-you will both disappear. Your love will become absolutely nonsexual, all the heat will be gone, and then you will know a totally different quality of love.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము  - 470 - 1  / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 470  - 1 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం  శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀  97. వజ్రేశ్వరీ, వామదేవీ, వయోఽవస్థా వివర్జితా ।*
*సిద్ధేశ్వరీ, సిద్ధవిద్యా, సిద్ధమాతా, యశస్వినీ ॥ 97 ॥ 🍀*

*🌻 470. ‘సిద్ధేశ్వరి'- 1 🌻*

*సిద్ధులకు ఈశ్వరి శ్రీమాత అని అర్థము. సృష్టి యందలి సమస్త సిద్దులు శ్రీమాత అధీనముననే యుండును. అష్ట ప్రకృతులు, అష్టసిద్ధులు, అప్లైశ్వర్యములు, అష్ట దరిద్రములు, అష్టకష్టములు అన్నింటికీ పుట్టిల్లు శ్రీమాతయే. శ్రీమాత ధర్మము ననుసరించు వారికి ఆనందము కలుగుట, అధర్మము ననుసరించు వారికి దుఃఖము కలుగుట అను విధానము సృష్టితో పాటే యేర్పాటు చేసినది. ధర్మానుష్ఠాన పరాయణులకు క్రమముగ అన్ని సిద్ధులూ కలుగును. అధర్మపరులకు కష్టనష్టములు కలుగును.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 470 - 1 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻 97. Vajreshvari vamadevi vayovasdha vivarjita*
*sideshvari sidhavidya sidhamata yashasvini ॥ 97 ॥ 🌻*

*🌻 470. 'Siddheshwari'- 1 🌻*

*It means Srimata is the Ishwari for Siddhas. All the siddhas in the universe are under the control of Shrimata. Sri Mata is the birthplace of Ashta Prakritis, Ashtasiddhas, Astaisvaryas, Ashta Daridrams and Ashtakashthas. Shrimata has made the arrangement along with the creation that those who follow dharma will be happy and those who follow unrighteousness will be sad. Those who follow dharma without fail will gradually attain all the siddhas. The wicked will suffer hardships.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama
https://www.threads.net/@prasad.bharadwaj

Siva Sutras - 127 : 2-09. Jñānam annam - 4 / శివ సూత్రములు - 127 : 2-09. జ్ఞానం అన్నం - 4


🌹. శివ సూత్రములు - 127 / Siva Sutras - 127 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

2వ భాగం - శక్తోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 2-09. జ్ఞానం అన్నం - 4 🌻

🌴. ఆత్మశుద్ధి కొరకు చేసే యఙ్యములో, మెలకువ, స్వప్న మరియు గాఢనిద్ర స్థితులలో మనస్సు మరియు ఇంద్రియాల కార్యకలాపాల నుండి ఉద్భవించి అజ్ఞానం, భ్రాంతి మరియు బంధనాలను కలిగించే అపవిత్ర జ్ఞానాన్ని హవిస్సుగా సమర్పించాలి 🌴

ఈ సూత్రం యొక్క అర్ధం, ఒకరి స్వీయ జ్ఞానమే వారి ఆహారం. ఇంద్రియ గ్రహణశక్తి లేకుండా ఎవరూ ఉనికిలో ఉండలేరని అర్థం చేసుకోవడం ముఖ్యం. అదే సమయంలో ఆధ్యాత్మికత కేవలం మానసిక రంగంలో మాత్రమే వికసిస్తుంది కాబట్టి ఇంద్రియ గ్రహణాలు ఆధ్యాత్మిక సాధనలను బాధించకూడదు. ఆత్మ మరియు స్వయమాత్మ కలయిక ఆధ్యాత్మిక రంగంలో మాత్రమే జరుగుతుంది. మనస్సు అనేది శివుడు మరియు శక్తి యొక్క ఆటస్థలం, కాబట్టి అది శాశ్వతంగా స్వచ్ఛంగా ఉండాలి. పతంజలి ఇలా అంటాడు, “అసాధారణమైన ఇంద్రియ గ్రహణశక్తిని తీసుకువచ్చే ఏకాగ్రతా లక్షణాలు మనస్సు యొక్క పట్టుదలను కలిగిస్తాయి (I.35).


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 127 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 2 - Śāktopāya.

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 2-09. Jñānam annam - 4 🌻


🌴. In the sacrifice of self-purification, impure knowledge which arises from the activities of the mind and senses in the wakeful, dream and deep sleep states and which causes ignorance, delusion and bondage should be offered as food in the sacrifice of self-purification 🌴

This aphorism is also interpreted to mean that knowledge of one’s own self is his food. It is important to understand that none can continue to exist without sensory perceptions. At the same time sensory perceptions should not afflict spiritual pursuits as spirituality blossoms forth only in the mental arena. The conjugation of self and Self takes place only in the spiritual arena. Mind is the playground of Śiva and Śaktī, hence It has to remain eternally pure. Patañjali says, “the forms of concentration that bring extraordinary sense perception cause perseverance of the mind (I.35).


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


DAILY WISDOM - 125 : 4. Philosophy is an Intensely Practical Science / నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 125 : 4. తత్వశాస్త్రం ఒక తీవ్రమైన ఆచరణాత్మక శాస్త్రం



🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 125 / DAILY WISDOM - 125 🌹

🍀 📖 . జీవితం యొక్క తత్వము నుండి 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 4. తత్వశాస్త్రం ఒక తీవ్రమైన ఆచరణాత్మక శాస్త్రం 🌻


అత్యున్నతమైన స్వీయ జ్ఞానాన్ని పొందేందుకు తత్వశాస్త్రం అవసరమైన సాధనం. కానీ, అది మనస్సు యొక్క పనితీరు యొక్క ప్రక్రియగా నిర్వచించ బడినట్లయితే, అది ఎల్లప్పుడూ ఏకైక సాధనం కాదని మనం గమనించాలి; ప్లేటో, ప్లోటినస్ మరియు స్పినోజా వంటి స్వామి శివానందల తత్వశాస్త్రం కేవలం మనిషి యొక్క మేధస్సుకు మాత్రమే కాకుండా, హృదయానికి మరియు భావానికి కూడా అన్వయిస్తుంది. తత్వశాస్త్రం యొక్క బోధనలను అర్థం చేసుకోవడం మాత్రమే సరిపోదు, వాటిని ఒకరి హృదయ లోతుల్లో అనుభూతి చెందడం కూడా అవసరం. అనుభూతి అనేది అవగాహనను కొన్ని సందర్భాలలో అధిగమిస్తుంది, అయినప్పటికీ ఆ అనుభూతి, అర్థం చేసుకోవడం ద్వారా ఇంకా బలపడుతుంది.

తత్వశాస్త్రం అనేది ఆచరణాత్మక శాస్త్రం. 'తత్వశాస్త్రం మనిషి యొక్క ఆచరణాత్మక అవసరాలలో దాని మూలాలను కలిగి ఉంది. మనిషి అవలోకనా స్థితిలో ఉన్నప్పుడు మాత్రమే అతీంద్రియ విషయాల గురించి తెలుసు కోవాలి అనుకుంటాడు. మరణం, అమరత్వం, ఆత్మ యొక్క స్వభావం, సృష్టికర్త మరియు జగత్తు ఇత్యాది విషయాల గురించి తెలుసుకోవాలనే కోరిక అతనిలో ఉంటుంది. “తత్వశాస్త్రం అనేది మనిషిలో పెరుగుతున్న ఆత్మ యొక్క స్వీయ-వ్యక్తీకరణ. తత్వవేత్తలు దాని స్వరం” (తత్వశాస్త్రం మరియు బోధనలు). వేదాంతం అనేది వాస్తవికత యొక్క స్పష్టమైన అవగాహన ఆధారంగా విషయ వస్తువుల విలువను అర్థం చేసుకోవడానికి భారతదేశంలో వర్తించే సాధారణ పదం.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 125 🌹

🍀 📖 The Philosophy of Life 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 4. Philosophy is an Intensely Practical Science 🌻


Philosophy is a necessary means for the possession of the higher knowledge of the Self. But, if it is defined as process of the function of the intellect, we have to note that it is not always the sole means; for philosophy in Swami Sivananda, as in Plato, Plotinus and Spinoza, makes its appeal not merely to the intellect of man, but to the heart and the feeling as well. It is not enough to understand the teachings of philosophy, it is necessary also to feel them in the depths of one’s heart. Feeling, at least in certain respects, surpasses understanding, albeit that feeling is often strengthened by understanding.

Philosophy is an intensely practical science. “Philosophy has its roots in the practical needs of man. Man wants to know about transcendental matters when he is in a reflective state. There is an urge within him to know about the secret of death, the secret of immortality, the nature of the soul, the creator and the world.” “Philosophy is the self-expression of the growing spirit in man. Philosophers are its voice” (Philosophy and Teachings). The Vedanta is the general term applied in India to such a philosophy of wise adjustment of value based on an undeluded perception of Reality.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 259 / Agni Maha Purana - 259


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 259 / Agni Maha Purana - 259 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 75

🌻. శివ పూజాంగ హోమ విధి - 4 🌻

"ఓ దేవతలారా! మీరందరును విఘ్నములను తొలగించి ఈ బాలకుని (అగ్నిని) సంరక్షించుడు" అను శివాజ్ఞను ఆ దేవతలకు వినిపించి, స్రుక్‌-స్రువములను ఊర్ధ్వముఖములుగ గ్రహించి వాటిని మూడేసి సార్లు అగ్నిపై వెచ్చచేయవలెను. కుశమూల-మధ్య-అగ్రభాగముతో వాటిని స్పృశించుచు ఆ స్థానములందు క్రమముగ ఆత్మతత్త్వ-విద్యాతత్త- శివతత్త్వముల న్యాసము చేయవలెను. "ఓం హాం ఆత్మతత్త్వయ నమః" "ఓం హీం విద్యాతత్త్వాయ నమః" "ఓం హుం శివతత్త్వాయ నమః" అమనని న్యాసమంత్రములు పిమ్మట 'శక్త్యైనమః' "శివాయ నమః" అను మంత్రముతో స్రుక్‌ స్రువములపై శివశక్తిన్యాసము చేయవలెను.

మూడు పేటల రక్షాసూత్రమును స్రుక్‌ స్రువముల కంఠభాగమునందు చుట్టబెట్టవలెను. పుష్పాదులతో వాటిని పూజించి కుడి ప్రక్కన ఉన్న కుశలముపై ఉంచవలెను. గోఘృతము గ్రహించి దర్శనాదులచే దానిని పరిశుద్ధము చేసి. తాను బ్రహ్మమయుడని భావన చేయుచు ఆ ఘృతపాత్రమును హృదయమంత్రముతో అగ్నికుండముపై అగ్నేయమున త్రప్పి. మరల నేను విష్ణుస్వరూపుడనని భావన చేయుచు, ఘృతమును ఈశాన్యమునం దుంచి, కుశాగ్రభాగముచే ఘృతము తీసి "శిరసే స్వాహా" "విష్ణువే స్వాహా" అను మంత్రములతో విష్ణువునకు ఆ ఘృతబిందువులను హోమము చేయవలెను. నేను రద్రమయుడ నని భావన చేయుచు, ఘృతమును కుండనాభిస్థామందుంచి, దాని అప్లావనము చేయవలెను.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Agni Maha Purana - 259 🌹

✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 75

🌻 Mode of installation of the fire (agni-sthāpana) - 4 🌻


24-28. One should then make them hear this command of Śiva. He should then take the sacrificial spoon and the ladle, heat them on the fire and touch them with the base, middle and tips of the darbha with face downwards. In the place touched by the kuśa the three principles relating to the soul, knowledge and Śiva should be located duly with the sounds hāṃ, hrīṃ, hūṃ and saṃ. Having located the goddess in the sacrificial spoon and Śambhu (Śiva) in the sacrificial ladle with the hṛdaya mantra, their necks being girdled with three strings (of thread) and worshipped with flowers etc., kuśas should be placed on them and they should be placed on the right side.

29-32. Having gathered the clarified butter of the cow that has been purified by looking at it and after having contemplated one’s own Brahma form and carrying that clarified butter, one should wave it over the pit and move it round and round in the south-east. Again having contemplated the Viṣṇu form, one should hold the clarified butter and carry it towards the northeast, it should be offered to Viṣṇu (into the fire) with the tips of the kuśa and with the mantra of the head ending with svāhā. Similarly, one should conceive the form of Rudra (Śiva) as a point in one’s own navel and meditate. One should sprinkle water over that with two kuśas of the length of a span and held with the ring finger and thumb.


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీమద్భగవద్గీత - 413: 10వ అధ్., శ్లో 41 / Bhagavad-Gita - 413: Chap. 10, Ver. 41

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 413 / Bhagavad-Gita - 413 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 10వ అధ్యాయము - విభూతి యోగం - 41 🌴

41. యద్యద్విభూతిమత్ సత్త్వం శ్రీమదూర్జితమేవ వా |
తత్తదేవావగచ్చ త్వం మమ తేజోంశసంభవమ్ ||


🌷. తాత్పర్యం : సంపన్నములును, సుందరములును, వైభవోపేతములును అగు సమస్త సృష్టి విస్తారములు నా తేజోంశము నుండి ఉద్భవించినదిగా తెలిసికొనుము.

🌷. భాష్యము : భౌతిక, ఆధ్యాత్మికజగముల యందలి ఎట్టి వైభవోపేతము లేదా సుందరసృష్టియైనను శ్రీకృష్ణుని విభూతి యొక్క అంశమాత్ర వ్యక్తీకరణమే యని సర్వులు ఎరుగవలెను. కనుక విశేషవైభవముతో కూడినదేడైనను శ్రీకృష్ణుని విభూతికి ప్రాతినిధ్యముగా భావింపవలెను.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 413 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 10 - Vibhuti Yoga - 41 🌴

41. yad yad vibhūtimat sattvaṁ śrīmad ūrjitam eva vā
tat tad evāvagaccha tvaṁ mama tejo-’ṁśa-sambhavam


🌷 Translation : Know that all opulent, beautiful and glorious creations spring from but a spark of My splendor.

🌹 Purport : Any glorious or beautiful existence should be understood to be but a fragmental manifestation of Kṛṣṇa’s opulence, whether it be in the spiritual or material world. Anything extraordinarily opulent should be considered to represent Kṛṣṇa’s opulence.-

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



14 Aug 2023 : Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 14, ఆగష్టు, AUGUST 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹

శుభ సోమవారం, Monday, ఇందు వాసరే

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : మాసిక శివరాత్రి, Masik Shivaratri 🌻

🍀. శ్రీ శివ సహస్రనామ స్తోత్రం - 43 🍀

87. గాంధారశ్చ సువాసశ్చ తపస్సక్తో రతిర్నరః |
మహాగీతో మహానృత్యో హ్యప్సరోగణసేవితః

88. మహాకేతుర్మహాధాతుర్నైకసానుచరశ్చలః |
ఆవేదనీయ ఆదేశః సర్వగంధసుఖావహః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

🍀. నేటి సూక్తి : మనోమౌనం - మనోమౌనం సాధించాలంటే, వచ్చిన ప్రతి ఆలోచననూ త్రోసి వేయడమనేది సరియైన పద్ధతి కానేరదు. ఆలోచనలకు వెనుక, వాటి కంటె వేరై నిలిచి, బాహ్యవిషయాలట్లు వాటిని ప్రశాంతంగా తిలకించడం నేర్చుకోవాలి. అలోచనలను త్రోసివేయడం అపుడు సుసాధ్యం అవుతుంది ఒకవేళ అవి అలా ఎదుట కదలిపోతున్నా, నీ మనోమౌనాన్ని భంగపరుపవు. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷



విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

వర్ష ఋతువు, దక్షిణాయణం,

శ్రావణ మాసం

తిథి: కృష్ణ త్రయోదశి 10:26:33

వరకు తదుపరి కృష్ణ చతుర్దశి

నక్షత్రం: పునర్వసు 11:07:39

వరకు తదుపరి పుష్యమి

యోగం: సిధ్ధి 16:39:30 వరకు

తదుపరి వ్యతీపాత

కరణం: వణిజ 10:26:33 వరకు

వర్జ్యం: 20:04:20 - 21:51:48

దుర్ముహూర్తం: 12:46:11 - 13:37:07

మరియు 15:19:00 - 16:09:56

రాహు కాలం: 07:34:10 - 09:09:41

గుళిక కాలం: 13:56:13 - 15:31:44

యమ గండం: 10:45:12 - 12:20:42

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:55 - 12:45

అమృత కాలం: 08:27:00 - 10:13:40

మరియు 30:49:08 - 32:36:36

సూర్యోదయం: 05:58:40

సూర్యాస్తమయం: 18:42:45

చంద్రోదయం: 03:59:47

చంద్రాస్తమయం: 17:35:01

సూర్య సంచార రాశి: కర్కాటకం

చంద్ర సంచార రాశి: కర్కాటకం

యోగాలు: ధూమ్ర యోగం - కార్య

భంగం, సొమ్ము నష్టం 11:07:39 వరకు

తదుపరి ధాత్రి యోగం - కార్య జయం

దిశ శూల: తూర్పు

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹