🌹 19, FEBRUARY 2023 SUNDAY ALL MESSAGES ఆదివారం, భాను వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 19, FEBRUARY 2023 SUNDAY ALL MESSAGES ఆదివారం, భాను వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 19, FEBRUARY 2023 SUNDAY, ఆదివారం, భాను వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 136 / Kapila Gita - 136 🌹 🌴 3. ప్రకృతి పురుషుల వివేకము వలన మోక్షప్రాప్తి - 20 / 3. Salvation due to wisdom of Nature and Jeeva - 20 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 728 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 728 🌹 
🌻728. కః, कः, Kaḥ🌻
4) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 689 / Sri Siva Maha Purana - 689 🌹 *🌻. శివ స్తుతి - 2 / The Prayer of the gods - 2 🌻*
5) 🌹 ఓషో రోజువారీ ధ్యానములు - 310 / Osho Daily Meditations - 310 🌹 🍀 310. సంధ్యా సమయం / 310. TWILIGHT 🍀
6) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 434-2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 434-2 🌹 🌻 434. 'కుశలా' -2 / 434. 'Kushala' -2 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹 19, ఫిబ్రవరి, February 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ ఆదివారం, Sunday, భాను వాసరే*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌻*

*🍀. సూర్య మండల స్త్రోత్రం - 9 🍀*

9. యన్మండలం విష్ణు చతుర్ముఖాఖ్యం | 
యదక్షరం పాపహరం జనానామ్ |
యత్కాలకల్పక్షయ కారణం చ | 
పునాతు మాం తత్సవితుర్వరేణ్యమ్

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : అంతశ్చైతన్య మందు విషయ నివేదన మొనర్చి జవాబు నాలకించడ మనేది రూపకాలంకారంగా చెప్పిన మాటయే కాని వేరుకాదు. జవాబు వాగ్రూపంలోనే ఉంటుందన్న నియమం లేదు. ఏ రూపంలోనైనా ఉండ వచ్చును. జవాబు సరియైనదేనని తేల్చుకోడం సులభమైన విషయం కాదు. అంతరంగంలో సద్గురుని చైతన్యంతో సాంగత్యం యిట్టి సందర్భంలో చాల అవసరం.🍀* 

🌷🌷🌷🌷🌷

శుభకృత్‌, శిశిర ఋతువు,
ఉత్తరాయణం, మాఘ మాసం
తిథి:కృష్ణ చతుర్దశి 16:19:06 వరకు
తదుపరి అమావాశ్య
నక్షత్రం: శ్రవణ 14:44:10 వరకు
తదుపరి ధనిష్ట
యోగం: వరియాన 15:20:18
వరకు తదుపరి పరిఘ
కరణం: శకుని 16:19:06 వరకు
వర్జ్యం: 18:14:30 - 19:38:42
దుర్ముహూర్తం: 16:46:02 - 17:32:35
రాహు కాలం: 16:51:51 - 18:19:09
గుళిక కాలం: 15:24:33 - 16:51:51
యమ గండం: 12:29:58 - 13:57:16
అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:06 - 12:52
అమృత కాలం: 05:37:34 - 07:01:38
మరియు 26:39:42 - 28:03:54
సూర్యోదయం: 06:40:48
సూర్యాస్తమయం: 18:19:09
చంద్రోదయం: 05:54:36
చంద్రాస్తమయం: 17:25:55
సూర్య సంచార రాశి: కుంభం
చంద్ర సంచార రాశి: మకరం
యోగాలు: గద యోగం - కార్య హాని,
చెడు 14:44:10 వరకు తదుపరి 
మతంగ యోగం - అశ్వ లాభం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. కపిల గీత - 137 / Kapila Gita - 137 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 3. ప్రకృతి పురుషుల వివేకము వలన మోక్షప్రాప్తి - 21 🌴*

*21. శ్రీభగవానువాచ*
*అనిమిత్తనిమిత్తేన స్వధర్మేణామలాత్మనా|*
*తీవ్రయా మయి భక్త్యా చ శ్రుతసంభృతయా చిరమ్॥*

*తాత్పర్యము : శ్రీ కపిలభగవానుడు నుడివెను - *తల్లీ! అగ్నికి ఉత్పత్పి స్థానమైన అరణి,తన నుండి ఉత్పన్నమైన అగ్నివలన కాలి బూడిదయగును. అట్లే నిష్కామభావముతో చేసిన స్వధర్మాచరణముద్వారా అంతఃకరణము పరిశుద్ధమై చాలాకాలము భగవత్కథాశ్రవణము ద్వారా దృఢపడిన భక్తివలనను,*

 వ్యాఖ్య : *పరమాత్మను ఎలా ఆరాధించాలి? కేవలం భక్తితోనేనా? ఉపాంగములతో కూడిన భక్తి. అంటే కర్మ, జ్ఞ్యానమూ, భక్తి, ప్రపతీ, అవతార రహస్య జ్ఞ్యానం. ఇన్ని యోగములతో కూడిన భక్తితో ఆరాధించబడిన పరమాత్మ ప్రసన్నుడై, అనుగ్రహించి మనను, తాను ఆత్మగా ఉన్న జీవాత్మ స్వరూప జ్ఞ్యానాన్ని కలిగిస్తే, అది కలిగిన తరువాత, ఆయన అనుగ్రహముతో ఆయనను పొందుతాము. పరమాత్మ అనుగ్రహం కలిగిన తరువాత ప్రకృతి మనని విడిచిపెడుతుంది. ఈ భక్తి యోగానికి అంగాలుగా ఉన్న మిగతా యోగాలు కూడా అర్థంకావాలి. 

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 137 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 3. Salvation due to wisdom of Nature and Jeeva - 21 🌴*

*21. śrī-bhagavān uvāca*
*animitta-nimittena sva-dharmeṇāmalātmanā*
*tīvrayā mayi bhaktyā ca śruta-sambhṛtayā ciram*

*MEANING : The Supreme Personality of Godhead said: One can get liberation by seriously discharging devotional service unto Me and thereby hearing for a long time about Me or from Me. By thus executing one's prescribed duties, there will be no reaction, and one will be freed from the contamination of matter.* 

*PURPORT : Śrīdhara Svāmī comments in this connection that by association with material nature alone one does not become conditioned. Conditional life begins only after one is infected by the modes of material nature. If someone is in contact with the police department, that does not mean that he is a criminal. As long as one does not commit criminal acts, even though there is a police department, he is not punished. Similarly, the liberated soul is not affected, although he is in the material nature. Even the Supreme Personality of Godhead is supposed to be in association with material nature when He descends, but He is not affected. One has to act in such a way that in spite of being in the material nature he is not affected by contamination. Although the lotus flower is in association with water, it does not mix with the water. That is how one has to live, as described here by the Personality of Godhead Kapiladeva (animitta-nimittena sva-dharm eṇāmalātmanā). One can be liberated from all adverse circumstances simply by seriously engaging in devotional service.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 728 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 728 🌹*

*🌻728. కః, कः, Kaḥ🌻*

*ఓం కాయ నమః | ॐ काय नमः | OM Kāya namaḥ*

*సుఖస్వరూపిణం విష్ణుం కశబ్దః సుఖవాచకః ।*
*విబోధయతి తస్మాత్ సక ఇతి ప్రోచ్యతేబుధైః ।*
*కం బ్రహ్మేతి శ్రుతేర్విష్ణుః పరమాత్మ సనాతనః ॥*

*'క' అను శబ్దమునకు సుఖము అని అర్థము. పరమాత్ముడు సుఖస్వరూపుడు కావున అట్టి 'క' అను శబ్దముచే స్తుతించబడును కావున 'కః' అనబడును.*

*ప్రాణో బ్రహ్మ కం బ్రహ్మ ఖం బ్రహ్మేతి (ఛాందోగ్యోపనిషత్ 4.10.5) - 'ప్రాణము బ్రహ్మము, కం అనగా బ్రహ్మము, ఖం అనగా బ్రహ్మము (క, ఖ - ఈ రెండు అక్షరములు ఒకటే. క = సుఖము, ఆనందము. ఖ = ఆకాశము, హృదయాకాశము. ప్రాణము, ప్రాణమునకు ఆశ్రయమగు ఆకాశము)*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 728🌹*

*🌻728. Kaḥ🌻*

*OM Kāya namaḥ*

सुखस्वरूपिणं विष्णुं कशब्दः सुखवाचकः ।
विबोधयति तस्मात् सक इति प्रोच्यतेबुधैः ।
कं ब्रह्मेति श्रुतेर्विष्णुः परमात्म सनातनः ॥

*Sukhasvarūpiṇaṃ viṣṇuṃ kaśabdaḥ sukhavācakaḥ,*
*Vibodhayati tasmāt saka iti procyatebudhaiḥ,*
*Kaṃ brahmeti śruterviṣṇuḥ paramātma sanātanaḥ.*

*The sound 'ka' stands for sukha or happiness. Since the paramātma is embodiment of happiness, He is aptly praised by Kaḥ.*

*प्राणो ब्रह्म कं ब्रह्म खं ब्रह्मेति / Prāṇo brahma kaṃ brahma khaṃ brahmeti (Chāndogyopaniṣat 4.10.5) -*

*The Prāṇa i.e., life force is Brahman, ka (joy) is Brahman, kha (the ākāśa) is Brahman.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
एकोनैकस्सवः कः किं यत्तत्पदमनुत्तमम् ।लोकबन्धुर्लोकनाथो माधवो भक्तवत्सलः ॥ ७८ ॥
ఏకోనైకస్సవః కః కిం యత్తత్పదమనుత్తమమ్ ।లోకబన్ధుర్లోకనాథో మాధవో భక్తవత్సలః ॥ 78 ॥
Ekonaikassavaḥ kaḥ kiṃ yattatpadamanuttamam,Lokabandhurlokanātho mādhavo bhaktavatsalaḥ ॥ 78 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 689 / Sri Siva Maha Purana - 689 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 02 🌴*
*🌻. శివ స్తుతి - 2 🌻*

సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను -

దుఃఖితులై యున్న ఆ ఇంద్రాది దేవతలందరు బ్రహ్మగారి మాటలను విని వృషభధ్వజుడగు శివుడు నివసించి యున్న స్థానమునకు వెళ్లిరి (11). అపుడు వారందరు లోకములకు మంగళములను గూర్చువాడు, దేవదేవుడు అగు శంకరునకు తలలు వంచి చేతులు జోడించి భక్తితో ప్రణమిల్లి ఇట్లు స్తుతించిరి (12).

దేవతలిట్లు పలికిరి -

నీవు హిరణ్య గర్భుడవై సృష్టినంతనూ చేసితివి. సర్వసమర్దుడగు విష్ణువు యొక్క రూపమును దాల్చి జగత్తును రక్షించుచున్నావు. నీకు నమస్కారము (13). నీవు రుద్ర స్వరూపుడవై ప్రాణులను సంహరించెదవు. కాని నీవు నిర్గుణుడు, సాటిలేని తేజస్సు గలవాడు అగు శివుడవు. నీకు నమస్కారము (14). అవస్థలకు అతీతుడు, వికారరహితుడు, తేజస్స్వరూపుడు, పంచ మహాభూతముల స్వరూపములో నున్నవాడు, కర్మలేపము లేనివాడు, అఖండాత్మ స్వరూపుడు (15), భూతములకు ప్రభువు, బ్రహ్మాండ భారమును మోయువాడు, తృష్టను పోగొట్టువాడు, దోషరహితమగు ఆకారము గలవాడు, మహాతేజశ్శాలి అగు శివునకు నమస్కారము (16).

మహారాక్షసులనే మహారణ్యమును తగులబెట్టే దావాగ్ని వంటివాడు, దైత్యులనే వృక్షములకు గొడ్డలియైనవాడు, చేతియందు శూలమును ధరించువాడు అగు నీకు నమస్కారము (17). ఓ పరమేశ్వరా! గొప్ప రాక్షసులను సంహరించే నీకు నమస్కారము. అస్త్రములనన్నిటినీ ధరించువాడా! పార్వతీ పతివగు నీకు నమస్కారము (18). ఓ పార్వతీ పతీ! పరమాత్మా! మహేశ్వరా! నల్లని కంఠము గల్గిన, రుద్రరూపుడవగు నీకు నమస్కారము(19). నీవు ఉపనిషద్వాక్యములచే తెలియబడుదువు. కర్మ, భక్తి ఇత్యాది మార్గములకు నీవు అతీతుడవు. త్రిగుణాత్మకుడవు నీవే. త్రిగుణ రహితుడవు నీవే. నీకు అనేక నమస్కారములు (20).

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 689🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 02 🌴*

*🌻 The Prayer of the gods - 2 🌻*

Sanatkumāra said:—
11. On hearing the words of Brahmā, the distressed gods including Indra went to the place where the bull-bannered god Śiva was staying.

12. Devoutly bowing to Śiva, the lord of the gods, with palms joined in reverence, all of them bent their shoulders and eulogised Śiva, the benefactor of the worlds.

The gods said:—
13. Obeisance to the gold-wombed lord, the creator of everything. Obeisance to Thee, the sustainer, the omnipresent and the omnipotent.

14. Obeisance to Thee of destroyer’s form, the annihilator of living beings. Obeisance to Thee devoid of attributes, and of immeasurable splendour.

15. Obeisance to Thee devoid of states, possessed of splendour and free from aberrations; obeisance to Thee of the soul of Great Elements; obeisance to the unsullied, the great Ātman.

16. Obeisance to Thee, the lord of all beings, the sustainer of great burden, the remover of thirst, to Thee whose form is devoid of enmity, to Thee of excessive splendour.

17. Obeisance to Thee, the destroyer of the great forest in the form of great Asuras, like conflagration. Obeisance to the Trident-bearing lord who acts as the axe for the trees of Asuras.

18. O great lord, obeisance to Thee, the destroyer of great Asuras; obeisance to Thee the lord of Pārvatī, O wielder of all weapons.

19. O lord of Pārvatī, Obeisance to Thee, O great soul, O great lord. Obeisance to Thee, the blue-necked Rudra and of the form of Rudra.

20. Obeisance to Thee, knowable through Vedānta; Obeisance to Thee who art beyond the paths. Obeisance to Thee of the form of attributes, possessing attributes and also devoid of them.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 310 / Osho Daily Meditations - 310 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 310. సంధ్యా సమయం 🍀*

*🕉. సంధ్యా సమయాన్ని ఉపయోగించు కోవడం ద్వారా చాలా మంది ఉనికిలో ఎదిగారు. 🕉*

*భారతదేశంలో, సంధ్య అనే పదం ప్రార్థనకు పర్యాయపదంగా ఉంటుంది. ప్రార్థన చేస్తున్న ఒక సనాతన హిందువు దగ్గరకు వెళితే, 'నేను సంధ్య చేస్తున్నాను--నేను నా ప్రార్థనను సంధ్యా సమయంలో చేస్తున్నాను' అని అంటాడు. సూర్యోదయానికి ప్రకృతిలో గొప్ప మార్పు కనిపిస్తుంది. మొత్తం నిష్క్రియ ఉనికి చురుకుగా మారుతుంది. నిద్ర విచ్ఛిన్నమవుతుంది; కలలు కనుమరుగవుతాయి. అంతటా జీవితం మళ్లీ పుడుతుంది. ఇది పునరుత్థానం. ఇది ప్రతిరోజూ జరిగే ఒక అద్భుతం.*

*ఆ క్షణంలో దానితో తేలియాడేలా మిమ్మల్ని మీరు అనుమతించుకుంటే, మీరు చాలా ఉన్నత శిఖరానికి ఎదగవచ్చు. సూర్యుడు అస్తమించినప్పుడు కూడా అదే మార్పు మళ్లీ జరుగుతుంది. అంతా నిశ్శబ్దం, ప్రశాంతత. ఒక ప్రశాంతతని, గాఢమైన నిశ్శబ్దాన్ని ఉనికిలో వ్యాపింప జేస్తుంది. ఆ క్షణంలో, మీరు చాలా లోతులకు చేరుకోవచ్చు. ఉదయం మీరు చాలా గొప్ప ఎత్తులకు చేరుకోవచ్చు; సాయంత్రం మీరు చాలా లోతైన లోతులకు చేరుకోవచ్చు మరియు రెండూ అందంగా ఉంటాయి. పైకి లేదా చాలా లోతుకు వెళ్లండి. రెండు విధాలుగా మిమ్మల్ని మీరు అధిగమించ గలరు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Osho Daily Meditations - 310 🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🍀 310. TWILIGHT 🍀*

*🕉. Many people have entered into existence through twilight. 🕉*

*In India, the word sandhya--twilight-has become synonymous with prayer. If you approach an orthodox Hindu who is praying, he will say, "I was doing sandhya--I was doing my twilight." When the sun rises, just before sunrise, there is a great change. The whole passive existence becomes active. Sleep is broken; dreams disappear. The trees and birds and life everywhere arise again. It is a resurrection. It is a miracle every day.*

*If you allow yourself to float with it in that moment, you can rise to a very high peak. And the same change happens again when the sun sets. Everything quiets, calms. A tranquility, a deep silence, pervades existence. In that moment, you can reach to the very depths. In the morning you can reach to very great heights; in the evening you can reach to very deep depths, and both are beautiful. Either go high or very deep. In both ways you transcend yourself.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 434 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 434 - 2 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀 93. కుశలా, కోమలాకారా, కురుకుళ్ళా, కులేశ్వరీ ।*
*కుళకుండాలయా, కౌళ మార్గతత్పర సేవితా ॥ 93 ॥ 🍀*

*🌻 434. 'కుశలా' - 2🌻* 

*మానవ నిర్మాణము శ్రీమాత అత్యంత కౌశలముగ చేసినది. ప్రతి మానవుడు తనంత వాడుగ అగుటకు వలసిన ఏర్పాట్లన్నియూ మానవ నిర్మాణమున చేసినది. ఇంతకన్న కౌశల మెక్కడ యుండును? శివునితో కూడి చేసిన కూర్పు గనుక సృష్టి యందు కుశలత్వ మున్నది. మానవుడు కూడ శివశక్తులకు అధీనుడై పురోగమించినచో కుశలముగ నుండును. కేవలము యోగస్థితియే కుశలము నిచ్చునుగాని, ఇతర స్థితుల వలన కుశలము పొందుట సులభము కాదు. సమదృష్టి గలవారికే కుశలము సహజముగ నుండును. అట్టివారి కార్యములు కూడ కౌశలముతో కూడియుండును. సమదృష్టి ప్రసాదింప బడుటకు శివ శక్తుల ఆరాధన తప్పనిసరి. ఇందు ఎవరిని విస్మరించిననూ యోగస్థితి కలుగదు.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 434 - 2 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻 93. Kushala komalakara kurukulla kuleshvari*
*Kulakundalaya kaolamarga tatpara sevita ॥ 93 ॥ 🌻*

*🌻 434. 'Kushala' -2🌻*

*The human structure is the most skillful creation of Srimata. Every human being has been made all the necessary arrangements for his evolution in the human structure. How skilful! Creation has bliss on it as it is made along with Lord Shiva. If a human being is subservient to the powers of Shiva and Shakthi and progressed, then there is bliss. It is not easy to get bliss due to other states as only yoga is the source of bliss. Bliss is natural for those who have equanimity. Their actions are also skillful. Worship of Shiva and Shakti is mandatory to be granted equanimity. Anyone who ignores this does not attain yoga.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages 
Join and Share 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://www.kooapp.com/profile/Prasad_Bharadwaj

Siva Sutras - 042 - 14. Dṛśyaṁ śarīram - 1 / శివ సూత్రములు - 042 - 14. దృశ్యం శరీరం - 1


🌹. శివ సూత్రములు - 042 / Siva Sutras - 042 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

1- శాంభవోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 14. దృశ్యం శరీరం - 1 🌻

🌴. ఈ శరీరం కనిపించే నేను. ఇది తనలో నిజమైన స్వయాన్ని అదృశ్యంగా కలిగి ఉంది. 🌴


దృశ్యం అంటే కనిపించే వస్తువు మరియు ఈ సందర్భంలో, ఇది వస్తు ప్రపంచాన్ని సూచిస్తుంది. శరీరం అంటే స్థూల శరీరం. ఈ సూత్రానికి రెండు ఒకదానికొకటి వ్యతిరేకమైన వివరణలు ఉన్నాయి. దృశ్యం శరీరంపై ఆధారపడిన మొదటి వివరణ ఏమిటి అంటే ప్రపంచం, అతని (యోగి) ఇంద్రియాల ద్వారా గ్రహించబదిన ప్రపంచం తానే అయి ఉంటాడు అని. రెండవ వివరణ శరీరం దృశ్యం మీద ఆధారపడి ఉంటుంది.

దీనర్థం అతను తన స్వంత శరీరాన్ని ఇతర వస్తువులలాగే పరిగణిస్తాడని అర్థం. అవగాహన స్థాయి ఇక్కడ ముఖ్యమైన అంశం. మొదటి వివరణలో, అతను ప్రపంచాన్ని అర్థం చేసుకోవడానికి తన ఇంద్రియ అవయవాలను (కళ్ళు) ఉపయోగించి వస్తు ప్రపంచానికి మరియు అతని అంతర్గత స్వయానికి మధ్య ఎటువంటి భేదం లేదని గ్రహించడానికి తన మనస్సును ఉపయోగిస్తాడు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 042 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 1 - Sāmbhavopāya

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 14. Dṛśyaṁ śarīram - 1 🌻

🌴. The body is the visible self. It houses the true self, which is invisible.🌴


Dṛśyaṁ means a visible object and in this context, it refers to the perceived objective world and śarīram means the gross body. There are two interpretations possible for this sūtrā that is opposite to each other. The first interpretation based on dṛśyaṁ śarīram means that the world, comprehended through his (yogi) senses (dṛṣṭi – faculty of seeing) is his own self. The second interpretation is based on śarīram dṛśyaṁ.

This means that he considers his own body just like any other object. Level of perception is the significant factor here. In the first explanation, he uses his sensory organs (eyes) to comprehend the world and uses his mind to perceive that there is no differentiation between the objective world and his inner Self.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


DAILY WISDOM - 40 - 9. The Search for Reality is . . . / నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 40 - 9. వాస్తవికత కోసం అన్వేషణ . . .


🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 40 / DAILY WISDOM - 40 🌹

🍀 📖. యోగా యొక్క తత్వశాస్త్రం నుండి 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 9. వాస్తవికత కోసం అన్వేషణ అనేది తత్వశాస్త్రం యొక్క అంశం 🌻

సరిగ్గా చెప్పాలంటే, తత్వశాస్త్రం యొక్క విషయం సత్యం లేదా వాస్తవికత యొక్క స్వభావానికి సంబంధించినది. మనం అవాస్తవాలు, అభూత కల్పనలు లేదా గతించిన వస్తువులను వెంబడించడం లేదని మనకు స్పష్టంగా తెలుసు; మనం ఈ విషయాల కోసం వెతకడం లేదు. మనకు గణనీయమైనది, శాశ్వతమైనది ఏదో, అది అవసరం. అంటే ఏంటి? మనం నిజమని లేదా సత్యం అని పిలిచే ఆ శాశ్వతమైన విషయం ఏమిటి? సత్యం కోసం అన్వేషణ అనేది తత్వశాస్త్రం యొక్క అంశం.

ఇప్పుడు మనం రెండవ అంశానికి వద్దాము. అది ఏమిటంటే వ్యక్తిగత స్వభావం, మన వ్యక్తిత్వ నిర్మాణం. వ్యక్తులుగా మన అంతర్గత నిర్మాణాన్ని విశ్లేషిస్తే అది మనస్తత్వ శాస్త్రం లో చాలా అంశాలుగా పరిగణించబడుతుంది. దానినే మానసిక విశ్లేషణ అని కూడా అంటారు. అవన్నీ వ్యక్తి యొక్క అంతర్గత విశ్లేషణ అనే ఒకే విషయం కిందకి చేర్చబడ్డాయి.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 40 🌹

🍀 📖 Philosophy of Yoga 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 9. The Search for Reality is the Subject of Philosophy 🌻

Properly speaking, the subject of philosophy is concerned with the nature of Truth, or Reality. It is quite obvious that we are not after unrealities, phantoms or things that pass away; we are not in search of these things. We require something substantial, permanent. And what is this? What do we mean by the thing that is permanent, which is the same as what we call the Real? The search for Reality is the subject of philosophy.

Then we come to the second issue, the individual nature, the structure of our personality, the nature of our endowments. An analysis of the entire internal structure of ourselves as individuals in search of anything is comprehended under the various branches of psychology and even what we call ‘psychoanalysis. They all are subsumed under this single head of an internal analysis of the individual.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 175 / Agni Maha Purana - 175


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 175 / Agni Maha Purana - 175 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 54

🌻. లింగమానాదివ్యక్తావ్యక్త లక్షణములు - 2 🌻


ద్వారమానమును బట్టి లింగము మూడు విధములగును. వీటిలో ఒక్కొక్క దానికి గర్భమానమును బట్టి, తొమ్మిదేసి భేదములగును. హస్తమానముచే తొమ్మిది భేదములగును. వీటిని దేవాలయములో పూజింపవలెను. ఈ విధముగ అన్నింటిని కలపగా ముప్పదియారు లింగములు. ఇది లింగముల జ్యేష్ఠమానము. మధ్యమమాన-కనిష్ఠ మానముల ఛేత కూడ ముప్పదియారు-ముప్పదియారు శివలింగము లగును. ఈ విధముగ అన్ని లింగములను కలుపగానూట ఎనిమిదిలింగము లగును. ఒకటి మొదలు ఐదు అంగులముల వరకు కనిష్ఠము (చిన్నది) ఆరునుండి పది అంగుళములవరకు చల లింగము మధ్యమము. పదకొండు నుండి పదునైదు అంగుళముల వరకు చల శివలింగము జ్యేష్ఠము. చాలమూల్యముగల రత్నములతో నిర్మించిన లింగము ఆరు అంగుళములు, సాధారణ రత్న నిర్మితము తొమ్మిది అంగుళములు, సువర్ణ నిర్మితము పండ్రెండు అంగుళములు ఇతర పదార్థ నిర్మితము పదునైదు అంగుళములు ఉండవలెను.

లింగ శిలను పదునారు భాగములు చేసిపై నాలుగు భాగములలో ప్రక్కనున్న రెండు భాగములను తీసివేయవలెను. మరల ముప్పది రెండు భాగములు చేసి దాని రెండు కోణములందును ఉండు పదునారు భాగములు తీసివేయవలెను. మరల దానిలో నాలుగు భాగములు కలుపగా కంఠము ఏర్పడును. అనగా ఇరువది భాగములు కంఠముగా ఏర్పుడను. రెండు ప్రక్కలను పడ్రెండు భాగములను తీసివేయుటచే జ్యేష్ఠ చల లింగము ఏర్పడును. ప్రాసాద (దేవాలయ)ము ఎత్తును పదునారు భాగములుగా విభజింపగా, నాలుగు, ఆరు, ఎనిమిది భాగముల ఎత్తుచే వరుసగా కనిష్ఠ-మధ్య-జ్యేష్ఠద్వారము లేర్పుడును. ద్వారము ఎత్తులో నాల్గవ వంతు తగ్గించగా అది లింగము ఎత్తు అగును. లింగ శిలాగర్భము ఎత్తులో సగము ఎత్తుగల శివలింగము కనిష్ఠము. పదునైదు భాగముల ఎత్తు గలది జ్యేష్ఠము. ఈ రెండింటి మధ్య ఏడు చోట్ల సూత్రపాతము చేయవలెను. ఈ విధముగ తొమ్మిది సూత్రము లగును ఈ తొమ్మిది సూత్రములలో ఐదు సూత్రముల ప్రమాణము గల లింగము మధ్యమము, లింగముల ఎత్తు రెండేసి భాగముల తేడాతో ఉండును. .


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Agni Maha Purana - 175 🌹

✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 54

🌻The dimensions of different varieties of the Liṅga - 2 🌻


9. The liṅgas are classified into three groups according to the measure of the doorway or into nine groups according to the measure of the adytum. These liṅgas should be worshipped in one’s residence.

10. Thus there are thirty-six liṅgas in the first class, thirty-six in the second class and thirty-six in the third class.

11. Thus totally there would be one hundred and eight liṅgas. The liṅgas (measuring) one to five fingers (known as) the short are said to be movable.

12. The movable liṅgas measuring six to ten fingers are known as middle. Those measuring eleven to fifteen fingers are known as the best.

13. (Those made) of excellent gems (should measure) six fingers. (Those made) of other gems (should measure) nine fingers. The golden ones (should be) twelve (fingers). The rest of the liṅgas (should be) fifteen (fingers).

14. The four sets of corners from the top should be successively cut into four or sixteen equal sides, and those again into thirty-two and sixty-four (in turn so as to make it a polygon of sixty-four equal sides).

15. The two sides being thus lopped off, the neck of a solid liṅga should be twenty-six parts from the rectangular space at its foot.

16. (The face of the liṅga) should gradually be decreasing by four, six and eight parts from its base (and similarly) the middle part of the liṅga should be gradually less than the height at its beginning by a foot.

17. That which is equal to half (the size of) the adytum is (said to be) the lowest (variety of) liṅga. That which is fifteen (fingers in length) is the excellent. Seven equal lines should be drawn in the central portion of these liṅgas.


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

శ్రీమద్భగవద్గీత - 328: 08వ అధ్., శ్లో 18 / Bhagavad-Gita - 328: Chap. 08, Ver. 18

 


🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 328 / Bhagavad-Gita - 328 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 8వ అధ్యాయము - అక్షరబ్రహ్మ యోగం - 18 🌴

18. అవ్యక్తాద్ వ్యక్తయ: సర్వా: ప్రభవన్త్యహరాగమే |
రాత్ర్యాగమే ప్రలీయన్తే తత్రైవావ్యక్తసంజ్ఞకే ||


🌷. తాత్పర్యం :

బ్రహ్మదేవుని పగటి సమయము ఆరంభమైనంతనే జీవులందరు అవ్యక్తస్థితి నుండి వ్యక్తము చెంది, పిదప అతని రాత్రి ప్రారంభమైనంతనే తిరిగి అవ్యక్తమునందు లీనమగుదురు.

🌷. భాష్యము :

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 328 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 8 - Akshara Brahma Yoga - 18 🌴

18 . avyaktād vyaktayaḥ sarvāḥ prabhavanty ahar-āgame
rātry-āgame pralīyante tatraivāvyakta-saṁjñake


🌷 Translation :

At the beginning of Brahmā’s day, all living entities become manifest from the unmanifest state, and thereafter, when the night falls, they are merged into the unmanifest again.


🌹 Purport :




🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
 

మహా శివరాత్రి శుభాకాంక్షలు, Good Wishes on Maha Shivaratri


🌹. మహా శివరాత్రి శుభాకాంక్షలు మిత్రులందరికీ, Good Wishes on Maha Shivaratri to All. 🌹

ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻.విశిష్టత - శివ మంగళాష్టకం 🌻

మాఘ మాసం అమావాస్య ముందు రాత్రి శివరాత్రి జరుపుకుంటారు. అమావాస్య కలియుగానికి ప్రతీక. కలియుగం అజ్ఞాన అంధకారాలకు నెలవు. ఈ అజ్ఞాన అంధకారాలను పారదోలుతూ మహేశ్వరుని ఆవిర్భావమే ఈ మహా శివరాత్రి.

శివరాత్రి దినాన శివుని లింగ రూపంలో - "లింగోద్భవ మూర్తి" లేక "జ్యోతిర్లింగ రూపం" లో పూజిస్తారు. లింగం తేజో రూపం. దీనికి ఆది,అంతం లేదు. నిర్గుణుడూ, అరూపుడూ అయిన ఆ తేజోమూర్తి రూపమే లింగం. శివరాత్రి తో సంబంధించిన ఎన్నో కధలు ఉన్నాయి. శివోభావం, లింగోద్భవం, శివతాండవ ఆద్యం, కాలకూట సేవనం, బిల్వ పత్రాల యొక్క గొప్పతనాన్ని చెప్పే వేటగాని కధ తదితరులు.

శివ రాత్రి విశిష్టతను స్వయంగా స్వామే పార్వతీదేవికి ఇలా వివరించాడు - "మాఘ మాసంలో పద్నాలగవ రాత్రి అయిన అమావాస్య నాకు ఎంతో ప్రీతివంతమైనది . ఈ దినమున కేవలము ఉపవాసము చేయటమే ఎన్నో స్నానములు, దానములు, పుషా, నైవేద్య సమర్పణలకన్న గొప్ప ఫలితాన్ని ఇస్తుంది. మణులు కన్నా కొన్ని బిల్వ పత్రాలతో పూజ చేస్తే చాలును.

ఉపవాసము ఉండి, రాత్రి నాలుగు ఝాములలో నాకు అభిషేకము చెయ్యాలి. మొదటిఝాము పాలతోనూ, రెండవఝాము పెరుగుతోనూ, మూడవఝాము నెయ్యితోనూ, చివరిఝాము తేనేతోనూ చేస్తే ఎంతో ఫలితము. మర్నాడు ఉదయమున, సాధువులకు ఆహారము సమర్పించి, పూజా కార్యక్రమములను పూర్తి చేసుకొని తర్వాత ఉపవాసాన్ని చాలించాలి. ఈ ఆచారాన్ని మించినది వేరొకటి లేదు!!” ఈ రోజున స్వామిని జ్యోతిర్లింగ రూపంలో సేవించడం ఆనవాయితి. రాత్రంతా జాగరణ చేసి, ఉపవాసముండి, శివ పంచాక్షరీ మంత్రాన్ని జపిస్తారు.

నాలుగు ఝాములు అభిషేకం చేసి, బిల్వ పత్రాలతో పూజలు విశేషంగా చేస్తారు. శివుడు సన్యాస మూర్తి. అందుకే సన్యాస దీక్షను స్వీకరించే వారు ఈ రోజున దీక్షను తీసుకుంటారు.



🍀. శ్రీ శివ మంగళాష్టకం 🍀

1) భవాయ చంద్రచూడాయ నిర్గుణాయ గుణాత్మనే |

కాలకాలాయ రుద్రాయ నీలగ్రీవాయ మంగళమ్

2) వృషారూఢాయ భీమాయ వ్యాఘ్రచర్మాంబరాయ చ |

పశూనాంపతయే తుభ్యం గౌరీకాంతాయ మంగళమ్

3) భస్మోద్ధూళిత దేహాయ నాగయఙ్ఞోపవీతినే |

రుద్రాక్షమాలాభూషాయ వ్యోమకేశాయ మంగళమ్

4) సూర్యచంద్రాగ్ని నేత్రాయ నమః కైలాసవాసినే |

సచ్చిదానందరూపాయ ప్రమథేశాయ మంగళమ్

5) మృత్యుంజయాయ సాంబాయ సృష్టిస్థిత్యంతకారిణే |

త్రయంబకాయ శాంతాయ త్రిలోకేశాయ మంగళమ్

6) గంగాధరాయ సోమాయ నమో హరిహరాత్మనే |

ఉగ్రాయ త్రిపురఘ్నాయ వామదేవాయ మంగళమ్

7) సద్యోజాతాయ శర్వాయ భవ్య ఙ్ఞానప్రదాయినే |

ఈశానాయ నమస్తుభ్యం పంచవక్రాయ మంగళమ్

8) సదాశివ స్వరూపాయ నమస్తత్పురుషాయ చ |

అఘోరాయ చ ఘోరాయ మహాదేవాయ మంగళమ్

9) మహాదేవస్య దేవస్య యః పఠేన్మంగళాష్టకమ్ |

సర్వార్థ సిద్ధి మాప్నోతి స సాయుజ్యం తతః పరమ్ ||

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



18 Feb 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 18, ఫిబ్రవరి, February 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ శనివారం, Saturday, స్థిర వాసరే

🍀. మహా శివరాత్రి శుభాకాంక్షలు మిత్రులందరికీ, Good Wishes on Maha Shivaratri to All. 🍀

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : మహా శివరాత్రి, Maha Shivaratri🌻

🍀. శ్రీ స్వర్ణాకర్షణ భైరవ స్తోత్రం - 8 🍀


15. నమో నమో భైరవాయ మహాదారిద్ర్యనాశినే |
ఉన్మూలనకర్మఠాయ హ్యలక్ష్మ్యా సర్వదా నమః

16. నమో లోకత్రయేశాయ స్వానందనిహితాయ తే |
నమః శ్రీబీజరూపాయ సర్వకామప్రదాయినే

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : అంతఃస్ఫురణం - నీ లోపలకు నీవు ప్రవేశించగల సామర్థ్యంపై అంతఃస్ఫురణ మీద ఆధారపడి వుంటుంది. ఒకొక్కప్పుడది భక్తి మొదలగు వానిచే లోతెక్కిన చైతన్యము నందు దానంతటదే స్ఫురించ వచ్చును. లేక ఒక్కొక్కప్పుడు విషయ నివేదన మొనర్చి జవాబు నాలకించు అభ్యాసముచే నైననూ అనుభవానికి రావచ్చును, 🍀

🌻. విశిష్టత - విధి - శివ మంగళాష్టకం 🌻


మాఘ మాసం అమావాస్య ముందు రాత్రి శివరాత్రి జరుపుకుంటారు. అమావాస్య కలియుగానికి ప్రతీక. కలియుగం అజ్ఞాన అంధకారాలకు నెలవు. ఈ అజ్ఞాన అంధకారాలను పారదోలుతూ మహేశ్వరుని ఆవిర్భావమే ఈ మహా శివరాత్రి. శివరాత్రి దినాన శివుని లింగ రూపంలో - "లింగోద్భవ మూర్తి" లేక "జ్యోతిర్లింగ రూపం" లో పూజిస్తారు. లింగం తేజో రూపం. దీనికి ఆది,అంతం లేదు. నిర్గుణుడూ, అరూపుడూ అయిన ఆ తేజోమూర్తి రూపమే లింగం. శివ రాత్రి విశిష్టతను స్వయంగా స్వామే పార్వతీదేవికి ఇలా వివరించాడు - "మాఘ మాసంలో పద్నాలగవ రాత్రి అయిన అమావాస్య నాకు ఎంతో ప్రీతివంతమైనది . ఈ దినమున కేవలము ఉపవాసము చేయటమే ఎన్నో స్నానములు, దానములు, పుషా, నైవేద్య సమర్పణలకన్న గొప్ప ఫలితాన్ని ఇస్తుంది. మణులు కన్నా కొన్ని బిల్వ పత్రాలతో పూజ చేస్తే చాలును.


🌷🌷🌷🌷🌷



శుభకృత్‌, శిశిర ఋతువు,

ఉత్తరాయణం, మాఘ మాసం

తిథి: కృష్ణ త్రయోదశి 20:03:57

వరకు తదుపరి కృష్ణ చతుర్దశి

నక్షత్రం: ఉత్తరాషాఢ 17:42:05

వరకు తదుపరి శ్రవణ

యోగం: వ్యతీపాత 19:36:13

వరకు తదుపరి వరియాన

కరణం: గార 09:50:38 వరకు

వర్జ్యం: 03:33:20 - 04:58:12

మరియు 21:12:20 - 22:36:28

దుర్ముహూర్తం: 08:14:19 - 09:00:49

రాహు కాలం: 09:35:41 - 11:02:52

గుళిక కాలం: 06:41:20 - 08:08:30

యమ గండం: 13:57:14 - 15:24:25

అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:07 - 12:53

అమృత కాలం: 12:02:32 - 13:27:24

మరియు 29:37:08 - 31:01:16

సూర్యోదయం: 06:41:20

సూర్యాస్తమయం: 18:18:47

చంద్రోదయం: 04:57:39

చంద్రాస్తమయం: 16:17:40

సూర్య సంచార రాశి: కుంభం

చంద్ర సంచార రాశి: మకరం

యోగాలు: రాక్షస యోగం - మిత్ర

కలహం 12:26:00 వరకు తదుపరి

చర యోగం - దుర్వార్త శ్రవణం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹