శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 311-2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 311-2


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 311-2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 311-2🌹

సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతి కుమార్
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

మూల మంత్రము :

🍁. ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 71. రాజరాజార్చితా, రాజ్ఞీ, రమ్యా, రాజీవలోచనా ।
రంజనీ, రమణీ, రస్యా, రణత్కింకిణి మేఖలా ॥ 71 ॥ 🍀

🌻 311-2. 'రస్యా' 🌻


అద్వైత స్థితియందు రెండునూ ఒకటి యగును. అనగా ఆస్వాదించు వాడు తన్మయత్వము చెంది తనను తాను మరచును. కాన రసస్వరూపు డగును. అనగా దైవముతో ఏకత్వము చెందును. తా నుండడు, దైవమే వుండును. మరల తానేర్పడును. దైవమునే కోరును. ఇతరము లేవియూ కోరడు. అన్నిటి యందు దైవమునే చూచును, దైవమునే వినును, దైవమునే రుచి చూచు చుండును. తనయందు, సమస్తము నందు దైవమునే దర్శించుచు విశిష్టమగు అద్వైతమున నుండును. దైవమునందే యుండును గాని తా నున్నాడను మెఱమెటు కూడ నుండును. అది లేనిచో ఆస్వాదించుట యుండదు కదా! పాయసము తినుచున్నప్పుడు ఆనందముండును. పాయసమే తానైనచో ఆనంద ముండదు. సూది మొనంత తారతమ్యత నిలుపుకొని ఆనందించును.

దేవుడు జీవుడు మధ్య సూది మొనయంత అంతరముండి, పెద్ద అగాధ మగు అంతరము వరకు ఏర్పరచునది శ్రీమాత. రసస్వరూపుడైన దైవమునకు, దాని నాస్వాదింపగోరు జీవునకు సంధానము కలిగించునది శ్రీమాత. ఆమెయే రసమధ్య. ఆస్వాదించు ప్రక్రియ కూడ ఆమెయే. యోగ్యత కలిగించునది ఆమెయే. సకల అనుభూతులకు కారణ మామెయే. పరతత్వమునకు వుండుటయేగాని వేరొక అనుభూతి లేదు. రసానుభూతి నుండి దుఃఖానుభూతి వరకు పొందు అనుభూతులు శ్రీమాతయే.

సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 311-2 🌹

1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️. Ravi Sarma
📚. Prasad Bharadwaj

🍀 71. rājarājārcitā rājñī ramyā rājīvalocanā |
rañjanī ramaṇī rasyā raṇatkiṅkiṇi-mekhalā || 71 || 🍀

🌻 311-2. Rasyā रस्या (311) 🌻


She is in the form of essence of Ātman. The meaning of rasa (essence) can be understood from Taittirīya Upaniṣad (II.vii) which says raso vai saḥ. The meaning is “That is to be identified with sweetness.” It further says that “anyone who has this sweetness is happy” and the source of sweetness comes from the Self.

Happiness is bliss and it says that bliss can be attained only if individual Self is realized. ‘That’ means the Supreme Self. The nāma says that She is in the form of That Supreme Self. The Supreme Self is the condensed form of the universe realized as the empirical Self.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


24 Sep 2021

నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 76


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 76 🌹

✍️. సౌభాగ్య
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. ఏ చైతన్యమయితే పసిపాపలాంటి అమాయత్వంతో వుంటుందో, ఏమీ తెలియందో, అట్లాంటి చైతన్యానికే సత్యం వీలవుతుంది. 🍀

సత్యమన్నది కేవలం అమాయకమైన చైతన్యానికి మాత్రమే వీలవుతుంది. ఏ చైతన్యమయితే పసిపాపలాంటి అమాయత్వంతో వుంటుందో, ఏమీ తెలియందో, అట్లాంటి చైతన్యానికే సత్యం వీలవుతుంది. నువ్వు తెలుసుకుంటే నీ అద్దం దుమ్ముతో నిండి వుంటుంది.

జ్ఞానం అద్దంలాగా ధూళిని సేకరిస్తుంది. నీకేమి తెలియనపుడు, నువ్వు ఆశ్చర్యంతో, అద్భుతంతో నిండి వున్నపుడు నీ అద్దం తళతళలాడుతుంది. శుభ్రంగా వుంటుంది. అట్లాంటి పరిశుభ్రమైన అద్దం సత్యాన్ని ప్రతిఫలిస్తుంది.

సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


24 Sep 2021

మైత్రేయ మహర్షి బోధనలు - 9


🌹. మైత్రేయ మహర్షి బోధనలు - 9 🌹

✍️. రచన : సద్గురు కె. పార్వతి కుమార్
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 7. కృషి - 1 🌻


తనకుగ నిర్ణయించుకున్న గమ్యమును చేరుటకు అత్యంత ప్రాముఖ్యమైన సద్గుణము కృషి, కృషికి చెలికాడు శ్రద్ధ, శ్రద్ధతో ఒక పద్ధతిగా కృషి సలిపిన వారికి గమ్యము చేరువగును. ఇందు ఏ ఒక్కటి మరచినను, మార్గమున అవరోధము ఏర్పడును.

దైనందిన జీవితమున ఓర్పుతో, కాలమును వ్యర్థము చేయక శ్రద్ధాభక్తులతో కృషిసలుపు వానికి దుర్లభములు కూడ సులభమగును. కృషి సలుపుటను చిన్నతనమునుండే అభ్యాసము చేయించుట అత్యుత్తమము. కృషిసలుపువానికి శ్రద్ధాభక్తులను గరపవలెను.

కృషి యందు శ్రద్ధ, సోమరితనము, నిద్ర అనునవి అవరోధములు కాగలవు. దైనందినముగ ఆత్మపరిశీలనము కావించుకొనుచు ఈ అవరోధము లను నిర్మూలించు కొనవలెను. జీవనమార్గమున గమ్యమున పయనించు జీవునకు వాక్కు ఎంత ఉపయోగకరమో, అంత అనర్థము కూడ. ఒక విషయమును గుర్తుంచుకొనుడు. అసూయతో పలికిన ఒక వాక్యము మార్గమును కష్టతరము చేయగలదు. దానికి ద్వేషము తోడైన మార్గము అదృశ్య మగును. మార్గమున పయనించుచున్నానను భ్రమ మాత్రమే మిగులును.


సశేషం.....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


24 Sep 2021

విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 492 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 492


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 492 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 492🌹

📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 492. దేవేశః, देवेशः, Deveśaḥ 🌻


ఓం దేవేశాయ నమః | ॐ देवेशाय नमः | OM Deveśāya namaḥ

దేవేశః, देवेशः, Deveśaḥ

ప్రాధాన్యేన హి దేవానామీశోదేవేశో ఉచ్యతే

ఎల్ల ప్రాణులకు తాను ఈశుడు అయి ఉండిననూ ప్రధానముగా దేవతలకు ఈశుడుగనుక 'దేవేశః' అనబడును.

:: శ్రీమద్భగవద్గీత - విశ్వరూపసందర్శన యోగము ::

కస్మాచ్చ తే న నమేరన్మహాత్మన్ గరీయసే బ్రహ్మణోఽప్యాదికర్త్రే ।
అనన్త దేవేశ జగన్నివాస త్వమక్షరం సదసత్తత్పరం యత్ ॥ 37 ॥

మహాత్మా! అనంతరూపా! దేవదేవా! జగదాశ్రయా! సత్‍, అసత్తులకు అనగా స్థూలసూక్ష్మజగత్తుల రెంటికినీ పరమైనట్టి అక్షర అనగా నాశరహితమైన పరబ్రహ్మ స్వరూపుడవు నీవే అయి ఉన్నావు. బ్రహ్మదేవునికికూడా ఆదికారణరూపుడవు కనుకనే సర్వోత్కృష్టుడవగు నీకు ఏల నమస్కరింపకుందురు? అనగా వారి నమస్కారములకు నీవే తగుదువు అని భావము.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 492 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🌻 492. Deveśaḥ 🌻

OM Deveśāya namaḥ

प्राधान्येन हि देवानामीशोदेवेशो उच्यते /
Prādhānyēna hi dēvānāmīśōdēvēśō ucyatē

Though He is the Lord of all beings, especially since He is Lord of the devas, He is called Deveśaḥ.


:: श्रीमद्भगवद्गीत - विश्वरूपसंदर्शन योगमु ::

कस्माच्च ते न नमेरन्महात्मन् गरीयसे ब्रह्मणोऽप्यादिकर्त्रे ।
अनन्त देवेश जगन्निवास त्वमक्षरं सदसत्तत्परं यत् ॥ ३७ ॥


Śrīmad Bhagavad Gīta - Chapter 11

Kasmācca tē na namēranmahātman garīyasē brahmaṇō’pyādikartrē,
Ananta dēvēśa jagannivāsa tvamakṣaraṃ sadasattatparaṃ yat. 37.


And why not should they bow down to You, O exalted One, who is greater than all and who is the first Creator even of Brahmā! O infinite One, supreme God, Abode of the Universe, You are the Immutable, being and non-being and that who is Transcendental.


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

Source Sloka

गभस्तिनेमिस्सत्त्वस्थस्सिंहो भूतमहेश्वरः ।आदिदेवो महादेवो देवेशो देवभृद्गुरुः ॥ ५२ ॥

గభస్తినేమిస్సత్త్వస్థస్సింహో భూతమహేశ్వరః ।ఆదిదేవో మహాదేవో దేవేశో దేవభృద్గురుః ॥ 52 ॥

Gabhastinemissattvasthassiṃho bhūtamaheśvaraḥ,Ādidevo mahādevo deveśo devabhrdguruḥ ॥ 52 ॥


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹


24 Sep 2021

24-SEPTEMBER-2021 MESSAGES

1) 🌹. నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam 24, శుక్రవారం సెప్టెంబర్ 2021 🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 95 / Bhagavad-Gita - 95 - 2-48🌹*
3) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 663 / Bhagavad-Gita - 663 -18-74🌹
4) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 492 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 492🌹
5) 🌹 DAILY WISDOM - 170🌹  
6) 🌹. మైత్రేయ మహర్షి బోధనలు - 9 🌹
6) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 76 🌹
7) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 311-2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 311-2🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శుభ శుక్రవారం మిత్రులందరికీ 🌹*
*24 శుక్రవారం, సెప్టెంబర్‌ 2021*
*ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀. శ్రీ మహాలక్ష్మీ చతుర్వింశతినామ స్తోత్రం -2 🍀*

సురక్తపద్మపత్రాభకరపాదతలే శుభే |
సురత్నాంగదకేయూరకాంచీనూపురశోభితే |
యక్షకర్దమసంలిప్తసర్వాంగే కటకోజ్జ్వలే || 4 ||

మాంగల్యాభరణైశ్చిత్రైర్ముక్తాహారైర్విభూషితే |
తాటంకైరవతంసైశ్చ శోభమానముఖాంబుజే || 5 ||
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

విక్రమ సంవత్సరం: 2078 ఆనంద
శఖ సంవత్సరం: 1943 ప్లవ
దక్షిణాయణం, వర్ష ఋతువు
చాంద్రమానం : బాధ్రపద మాసం
తిథి: కృష్ణ తదియ 08:31:22 వరకు 
తదుపరి కృష్ణ చవితి
పక్షం: కృష్ణ-పక్ష
నక్షత్రం: అశ్విని 08:55:04 వరకు తదుపరి భరణి
యోగం: వ్యాఘత 14:08:14 వరకు తదుపరి హర్షణ
 కరణం: విష్టి 08:31:22 వరకు
వర్జ్యం: 04:32:20 - 06:17:00 మరియు
19:34:00 - 21:20:40
 దుర్ముహూర్తం: 08:30:17 - 09:18:39 మరియు
12:32:06 - 13:20:28
రాహు కాలం: 10:37:14 - 12:07:55
గుళిక కాలం: 07:35:53 - 09:06:34
యమ గండం: 15:09:16 - 16:39:57
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:43 - 12:31
అమృత కాలం: 01:03:00 - 02:47:40 మరియు
30:14:00 - 32:00:40
సూర్యోదయం: 06:05:12
సూర్యాస్తమయం: 18:10:38
వైదిక సూర్యోదయం: 06:08:44
వైదిక సూర్యాస్తమయం: 18:07:06
చంద్రోదయం: 20:29:16
చంద్రాస్తమయం: 08:41:08
సూర్య రాశి: కన్య
చంద్ర రాశి: మేషం
ఆనందాదియోగం: వజ్ర యోగం - ఫల ప్రాప్తి 08:55:04 వరకు తదుపరి ముద్గర యోగం - కలహం
పండుగలు : సంకష్ట చతుర్థశి, చతుర్థ మహాలయ శ్రాధ్ధ కర్మ, మహాభరణి శ్రద్ధా కర్మ
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ
నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా
యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా
తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం
తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.
🌹🌹🌹🌹🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://pyramidbook.in/Chaitanyavijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత / Bhagavad-Gita - 95 🌹*
✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద 
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ 

*🌴. ద్వితీయ అధ్యాయము - సాంఖ్య యోగము - 48 🌴*

48. యోగస్థ కురు కర్మాణి సజ్ఞం త్యక్త్వా ధనంజయ |
సిద్ధ్యసిద్ధ్యో: సమో భూత్వా సమత్వం యోగ ఉచ్యతే ||

🌷. తాత్పర్యం :
*ఓ అర్జునా! జయాపజయములందు ఆసక్తిని విడనాడి సమబుద్ధితో నీ విధ్యుక్తధర్మమును నిర్వహింపుము. అట్టి సమభావానమే యోగామనబడును.*

🌻. భాష్యము :
యోగమునందు వర్తించుమని అర్జునునితో శ్రీకృష్ణభగవానుడు పలుకుచున్నాడు. ఆ యోగమనగా నేమి? సదా కలతపెట్టు ఇంద్రియములను అదుపుజేసి భగవానుని యందు మనస్సును సంలగ్నము చేయుటయే యోగము. మరి ఆ భగవానుదెవ్వరు? దేవదేవుడైన? శ్రీకృష్ణుడే భగవానుడు. 

అట్టి శ్రీకృష్ణుడే స్వయముగా యుద్ధము చేయుమని పలుకుచున్నందున యుద్ధఫలములతో అర్జునునకు ఎట్టి సంబంధము లేదు. లాభము లేదా జయమనెడి విషయము శ్రీకృష్ణుడే చూచు కొనగలడు. కనుకనే కేవలము తన ఆదేశానుసారము వర్తించుమని అర్జునుడు శ్రీకృష్ణునిచే ఉపదేశింప బడినాడు. 

శ్రీకృష్ణుని ఆజ్ఞను అనుసరించుటయే నిజమైన యోగము. అట్టి విధానము కృష్ణభక్తిరస భావన యందు పాటింపబడును. కృష్ణభక్తిభావన యందే మనుజుడు తాను యజమానినడి భావనను త్యజింపగలడు. కావున శ్రీకృష్ణునకు లేదా శ్రీకృష్ణుని దాసునకు అతడు దాసుడు కావలెను. కృష్ణభక్తిరసభావన యందు కర్మనొనరించుటకు అదియే సరియైన మార్గము. అట్టి మార్గమే యోగమునందు వర్తించుటకు అతనికి తోడ్పడగలదు.

అర్జునుడు క్షత్రియుడు మరియు వర్ణాశ్రమ ధర్మవిధానము పాటించువాడు. వర్ణాశ్రమధర్మముల ముఖ్యోద్దేశము విష్ణువును సంతృప్తిపరచుటయేనని విష్ణుపురాణము నందు తెలుపబడినది. ఈ భౌతికజగమునందు ప్రతియొక్కరు స్వీయతృప్తినే వాంచింతురు. కాని వాస్తవమునకు ప్రతియొక్కరు శ్రీకృష్ణునే సంతృప్తిపరుచవలెను గాని స్వీయసంతృప్తికై ఆరాటపడరాదుపడరాదు. అనగా శ్రీకృష్ణుని సంతృప్తిపరుపనిదే వర్ణాశ్రమధర్మ నియమములను ఎవ్వరును చక్కగా పాటించలేరు. శ్రీకృష్ణుడు తెలిపిన రీతిగా వర్తింపవలెనని అర్జునుడు పరోక్షముగా భోధింపబడుచున్నాడు.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 95 🌹*
✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada 
📚 Prasad Bharadwaj 

*🌴 Chapter 2 - Sankhya Yoga - 48 🌴*

48. yoga-sthaḥ kuru karmāṇi saṅgaṁ tyaktvā dhanañ-jaya siddhy- asiddhyoḥ samo bhūtvā samatvaṁ yoga ucyate

🌻 Translation :
*Perform your duty equipoised, O Arjuna, abandoning all attachment to success or failure. Such equanimity is called yoga.*

🌻 Purport :
Kṛṣṇa tells Arjuna that he should act in yoga. And what is that yoga? Yoga means to concentrate the mind upon the Supreme by controlling the ever-disturbing senses. And who is the Supreme? The Supreme is the Lord. And because He Himself is telling Arjuna to fight, Arjuna has nothing to do with the results of the fight. Gain or victory are Kṛṣṇa’s concern; Arjuna is simply advised to act according to the dictation of Kṛṣṇa.

 The following of Kṛṣṇa’s dictation is real yoga, and this is practiced in the process called Kṛṣṇa consciousness. By Kṛṣṇa consciousness only can one give up the sense of proprietorship. One has to become the servant of Kṛṣṇa, or the servant of the servant of Kṛṣṇa. That is the right way to discharge duty in Kṛṣṇa consciousness, which alone can help one to act in yoga.

Arjuna is a kṣatriya, and as such he is participating in the varṇāśrama-dharma institution. It is said in the Viṣṇu Purāṇa that in the varṇāśrama-dharma, the whole aim is to satisfy Viṣṇu. No one should satisfy himself, as is the rule in the material world, but one should satisfy Kṛṣṇa. So unless one satisfies Kṛṣṇa, one cannot correctly observe the principles of varṇāśrama-dharma. Indirectly, Arjuna was advised to act as Kṛṣṇa told him.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#భగవద్గీత #BhagavadGita #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share 
🌹. భగవద్గీత BhagavadGita Telegram, FB Groups 🌹
https://t.me/bhagavadgeethaa/
www.facebook.com/groups/bhagavadgeethaa/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 663 / Bhagavad-Gita - 663 🌹*
✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌴. 18వ అధ్యాయము - మోక్ష సన్యాస యోగం - సన్న్యాసము యొక్క పూర్ణత్వము - 74 🌴*

74. సంజయ ఉవాచ
ఇత్యహం వాసుదేవస్య 
పార్థస్య చ మహాత్మన: |
సంవాదమిమ శ్రౌష 
మద్భుతం రోమహర్షణం ||

🌷. తాత్పర్యం : 
సంజయుడు పలికెను : ఈ విధముగా మహాత్ములైన శ్రీకృష్ణుడు మరియు అర్జునుని నడుమ జరిగిన సంవాదమును నేను శ్రవణము చేసితిని. అద్భతమైన ఆ సంవాదముచే నాకు రోమాంచనమగుచున్నది.

🌷. భాష్యము :
కురుక్షేత్ర రణరంగమున ఏమి జరిగెనని ధృతరాష్ట్రుడు తన కార్యదర్శియైన సంజయుని గీతారంభమున ప్రశ్నించెను. ఈ అధ్యయన విషయమంతయు సంజయుని హృదయమున అతని గురువగు వ్యాసదేవుని కరుణచే విదితమయ్యెను. ఆ విధముగా అతడు రణరంగవిషయములను ఎరుకపరచగలిగెను.

ఇరువఇరువురు మహాత్ముల నడుమ భగవద్గీత వంటి అత్యంత ప్రాముఖ్యమైన సంవాదమెన్నడును జరిగియుండలేదు మరియు భవిష్యత్తులో జరుగు నవకాశము లేదు. కనుకనే ఆ సంవాదము అత్యంత అద్భతమై యుండెను. 

దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణుడు స్వయముగా తన శక్తులను గూర్చి జీవునకు (పరమభక్తుడగు అర్జునుడు) వివరించియుండుటచే ఆ సందేశము వాస్తవమునకు అత్యంత అద్భుతముగనే ఉండగలదు. శ్రీకృష్ణభగవానుని అవగతము చేసికొనుటకు మనము అర్జునుని అడుగుజాడలను అనురించినచో తప్పక మన జీవితములు సుఖకరములు మరియు జయప్రదములు కాగలవు. 

సంజయుడు ఈ విషయమును గుర్తించి దానిని అవగాహనము చేసికొనుటకు యత్నించుచు ధృతరాష్ట్రునకు దానినంతయు నెరిగించెను. కనుకనే కృష్ణార్జుణులు ఎచ్చట నుందురో అచ్చట విజయము తథ్యమని నిర్ధారింపబడినది.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 663 🌹*
✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada
📚 Prasad Bharadwaj

*🌴 Chapter 18 - Moksha Sanyasa Yoga - The Perfection of Renunciation - 74 🌴*

74. sañjaya uvāca
ity ahaṁ vāsudevasya pārthasya ca mahātmanaḥ
saṁvādam imam aśrauṣam adbhutaṁ roma-harṣaṇam

🌷 Translation : 
Sañjaya said: Thus have I heard the conversation of two great souls, Kṛṣṇa and Arjuna. And so wonderful is that message that my hair is standing on end.

🌹 Purport :
In the beginning of Bhagavad-gītā, Dhṛtarāṣṭra inquired from his secretary Sañjaya, “What happened on the Battlefield of Kurukṣetra?” The entire study was related to the heart of Sañjaya by the grace of his spiritual master, Vyāsa. He thus explained the theme of the battlefield. 

The conversation was wonderful because such an important conversation between two great souls had never taken place before and would not take place again. It was wonderful because the Supreme Personality of Godhead was speaking about Himself and His energies to the living entity, Arjuna, a great devotee of the Lord. 

If we follow in the footsteps of Arjuna to understand Kṛṣṇa, then our life will be happy and successful. Sañjaya realized this, and as he began to understand it, he related the conversation to Dhṛtarāṣṭra. Now it is concluded that wherever there is Kṛṣṇa and Arjuna, there is victory.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#భగవద్గీత #BhagavadGita #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share 
🌹. భగవద్గీత BhagavadGita Telegram, FB Groups 🌹
https://t.me/bhagavadgeethaa/
www.facebook.com/groups/bhagavadgeethaa/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 492 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 492🌹*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻 492. దేవేశః, देवेशः, Deveśaḥ 🌻*

*ఓం దేవేశాయ నమః | ॐ देवेशाय नमः | OM Deveśāya namaḥ*

దేవేశః, देवेशः, Deveśaḥ

ప్రాధాన్యేన హి దేవానామీశోదేవేశో ఉచ్యతే 

ఎల్ల ప్రాణులకు తాను ఈశుడు అయి ఉండిననూ ప్రధానముగా దేవతలకు ఈశుడుగనుక 'దేవేశః' అనబడును.

:: శ్రీమద్భగవద్గీత - విశ్వరూపసందర్శన యోగము ::
కస్మాచ్చ తే న నమేరన్మహాత్మన్ గరీయసే బ్రహ్మణోఽప్యాదికర్త్రే ।
అనన్త దేవేశ జగన్నివాస త్వమక్షరం సదసత్తత్పరం యత్ ॥ 37 ॥

మహాత్మా! అనంతరూపా! దేవదేవా! జగదాశ్రయా! సత్‍, అసత్తులకు అనగా స్థూలసూక్ష్మజగత్తుల రెంటికినీ పరమైనట్టి అక్షర అనగా నాశరహితమైన పరబ్రహ్మ స్వరూపుడవు నీవే అయి ఉన్నావు. బ్రహ్మదేవునికికూడా ఆదికారణరూపుడవు కనుకనే సర్వోత్కృష్టుడవగు నీకు ఏల నమస్కరింపకుందురు? అనగా వారి నమస్కారములకు నీవే తగుదువు అని భావము.

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 492 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 492. Deveśaḥ 🌻*

*OM Deveśāya namaḥ*

प्राधान्येन हि देवानामीशोदेवेशो उच्यते / 
Prādhānyēna hi dēvānāmīśōdēvēśō ucyatē 

Though He is the Lord of all beings, especially since He is Lord of the devas, He is called Deveśaḥ.

:: श्रीमद्भगवद्गीत - विश्वरूपसंदर्शन योगमु ::
कस्माच्च ते न नमेरन्महात्मन् गरीयसे ब्रह्मणोऽप्यादिकर्त्रे ।
अनन्त देवेश जगन्निवास त्वमक्षरं सदसत्तत्परं यत् ॥ ३७ ॥

Śrīmad Bhagavad Gīta - Chapter 11
Kasmācca tē na namēranmahātman garīyasē brahmaṇō’pyādikartrē,
Ananta dēvēśa jagannivāsa tvamakṣaraṃ sadasattatparaṃ yat. 37.

And why not should they bow down to You, O exalted One, who is greater than all and who is the first Creator even of Brahmā! O infinite One, supreme God, Abode of the Universe, You are the Immutable, being and non-being and that who is Transcendental.

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
गभस्तिनेमिस्सत्त्वस्थस्सिंहो भूतमहेश्वरः ।आदिदेवो महादेवो देवेशो देवभृद्गुरुः ॥ ५२ ॥

గభస్తినేమిస్సత్త్వస్థస్సింహో భూతమహేశ్వరః ।ఆదిదేవో మహాదేవో దేవేశో దేవభృద్గురుః ॥ 52 ॥

Gabhastinemissattvasthassiṃho bhūtamaheśvaraḥ,Ādidevo mahādevo deveśo devabhrdguruḥ ॥ 52 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹
#విష్ణుసహస్రనామతత్వవిచారణ #VishnuSahasranamacontemplation #విష్ణుసహస్రనామములు #VishnuSahasranama #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
https://t.me/vishnusahasranaam
www.facebook.com/groups/vishnusahasranaam/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹 DAILY WISDOM - 170 🌹*
*🍀 📖 In the Light of Wisdom 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 18. We do not Know What this Huge Cosmos Is 🌻*

There seems to be a fundamental conflict between man and nature. The conflict between man and society is small when compared to this conflict between man and nature. There is a larger conflict of the irreconcilability between man and nature, because we do not know what this huge cosmos is. Inasmuch as we have not been able to answer this question of the relationship between us and this cosmos, we have not been able also to answer this question of our relation with human society. 

What we call human society is only a small fraction of the vast universe. Just as a finger is a part of a person’s larger body, this so-called society which is apparently troubling us so much is only a part—a very small part, insignificant perhaps—of this vast and magnificent creation. It is creation that is posing a problem, not this small human society. The problem of society is a part of the problem of the world as a whole.

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#DailyWisdom #SwamiKrishnananda
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share 
🌹. Daily satsang Wisdom 🌹 
www.facebook.com/groups/dailysatsangwisdom/
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://pyramidbook.in/Chaitanyavijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. మైత్రేయ మహర్షి బోధనలు - 9 🌹* 
✍️. రచన : సద్గురు కె. పార్వతి కుమార్
 సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ 

*🌻 7. కృషి - 1 🌻*

తనకుగ నిర్ణయించుకున్న గమ్యమును చేరుటకు అత్యంత ప్రాముఖ్యమైన సద్గుణము కృషి, కృషికి చెలికాడు శ్రద్ధ, శ్రద్ధతో ఒక పద్ధతిగా కృషి సలిపిన వారికి గమ్యము చేరువగును. ఇందు ఏ ఒక్కటి మరచినను, మార్గమున అవరోధము ఏర్పడును. 

దైనందిన జీవితమున ఓర్పుతో, కాలమును వ్యర్థము చేయక శ్రద్ధాభక్తులతో కృషిసలుపు వానికి దుర్లభములు కూడ సులభమగును. కృషి సలుపుటను చిన్నతనమునుండే అభ్యాసము చేయించుట అత్యుత్తమము. కృషిసలుపువానికి శ్రద్ధాభక్తులను గరపవలెను. 

కృషి యందు శ్రద్ధ, సోమరితనము, నిద్ర అనునవి అవరోధములు కాగలవు. దైనందినముగ ఆత్మపరిశీలనము కావించుకొనుచు ఈ అవరోధము లను నిర్మూలించు కొనవలెను. జీవనమార్గమున గమ్యమున పయనించు జీవునకు వాక్కు ఎంత ఉపయోగకరమో, అంత అనర్థము కూడ. ఒక విషయమును గుర్తుంచుకొనుడు. అసూయతో పలికిన ఒక వాక్యము మార్గమును కష్టతరము చేయగలదు. దానికి ద్వేషము తోడైన మార్గము అదృశ్య మగును. మార్గమున పయనించుచున్నానను భ్రమ మాత్రమే మిగులును. 

సశేషం.....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#మైత్రేయమహర్షిబోధనలు #MaitreyaMaharshi #సద్గురుపార్వతీకుమార్ #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
భారతీయ మహర్షుల బోధనలు Maharshula Wisdom 
www.facebook.com/groups/maharshiwisdom/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 76 🌹*
✍️. సౌభాగ్య
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🍀. ఏ చైతన్యమయితే పసిపాపలాంటి అమాయత్వంతో వుంటుందో, ఏమీ తెలియందో, అట్లాంటి చైతన్యానికే సత్యం వీలవుతుంది. 🍀*

సత్యమన్నది కేవలం అమాయకమైన చైతన్యానికి మాత్రమే వీలవుతుంది. ఏ చైతన్యమయితే పసిపాపలాంటి అమాయత్వంతో వుంటుందో, ఏమీ తెలియందో, అట్లాంటి చైతన్యానికే సత్యం వీలవుతుంది. నువ్వు తెలుసుకుంటే నీ అద్దం దుమ్ముతో నిండి వుంటుంది. 

జ్ఞానం అద్దంలాగా ధూళిని సేకరిస్తుంది. నీకేమి తెలియనపుడు, నువ్వు ఆశ్చర్యంతో, అద్భుతంతో నిండి వున్నపుడు నీ అద్దం తళతళలాడుతుంది. శుభ్రంగా వుంటుంది. అట్లాంటి పరిశుభ్రమైన అద్దం సత్యాన్ని ప్రతిఫలిస్తుంది. 

సశేషం ...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ఓషోబోధనలు #OshoDiscourse #OshoDailyMeditations #ఓషోనిర్మలధ్యానములు #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share 
🌹 ఓషో బోధనలు - Osho Teachings 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam 
http://www.facebook.com/groups/oshoteachings/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://pyramidbook.in/Chaitanyavijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 311-2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 311-2🌹*
*సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ*
✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతి కుమార్ 
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ 
మూల మంత్రము : 
*🍁. ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀 71. రాజరాజార్చితా, రాజ్ఞీ, రమ్యా, రాజీవలోచనా ।*
*రంజనీ, రమణీ, రస్యా, రణత్కింకిణి మేఖలా ॥ 71 ॥ 🍀*

*🌻 311-2. 'రస్యా' 🌻* 

అద్వైత స్థితియందు రెండునూ ఒకటి యగును. అనగా ఆస్వాదించు వాడు తన్మయత్వము చెంది తనను తాను మరచును. కాన రసస్వరూపు డగును. అనగా దైవముతో ఏకత్వము చెందును. తా నుండడు, దైవమే వుండును. మరల తానేర్పడును. దైవమునే కోరును. ఇతరము లేవియూ కోరడు. అన్నిటి యందు దైవమునే చూచును, దైవమునే వినును, దైవమునే రుచి చూచు చుండును. తనయందు, సమస్తము నందు దైవమునే దర్శించుచు విశిష్టమగు అద్వైతమున నుండును. దైవమునందే యుండును గాని తా నున్నాడను మెఱమెటు కూడ నుండును. అది లేనిచో ఆస్వాదించుట యుండదు కదా! పాయసము తినుచున్నప్పుడు ఆనందముండును. పాయసమే తానైనచో ఆనంద ముండదు. సూది మొనంత తారతమ్యత నిలుపుకొని ఆనందించును. 

దేవుడు జీవుడు మధ్య సూది మొనయంత అంతరముండి, పెద్ద అగాధ మగు అంతరము వరకు ఏర్పరచునది శ్రీమాత. రసస్వరూపుడైన దైవమునకు, దాని నాస్వాదింపగోరు జీవునకు సంధానము కలిగించునది శ్రీమాత. ఆమెయే రసమధ్య. ఆస్వాదించు ప్రక్రియ కూడ ఆమెయే. యోగ్యత కలిగించునది ఆమెయే. సకల అనుభూతులకు కారణ మామెయే. పరతత్వమునకు వుండుటయేగాని వేరొక అనుభూతి లేదు. రసానుభూతి నుండి దుఃఖానుభూతి వరకు పొందు అనుభూతులు శ్రీమాతయే. 

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 311-2 🌹*
*1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
✍️. Ravi Sarma 
📚. Prasad Bharadwaj

*🍀 71. rājarājārcitā rājñī ramyā rājīvalocanā |*
*rañjanī ramaṇī rasyā raṇatkiṅkiṇi-mekhalā || 71 || 🍀*

*🌻 311-2. Rasyā रस्या (311) 🌻*

She is in the form of essence of Ātman. The meaning of rasa (essence) can be understood from Taittirīya Upaniṣad (II.vii) which says raso vai saḥ. The meaning is “That is to be identified with sweetness.” It further says that “anyone who has this sweetness is happy” and the source of sweetness comes from the Self.  

Happiness is bliss and it says that bliss can be attained only if individual Self is realized. ‘That’ means the Supreme Self. The nāma says that She is in the form of That Supreme Self. The Supreme Self is the condensed form of the universe realized as the empirical Self. 

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#శ్రీలలితాసహస్రనామచైతన్యవిజ్ఞానము #SriLalithaChaitanyaVijnanam #లలితాసహస్రనామములు #LalithaSahasranama
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share 
🌹. శ్రీ లలితా దేవి చైతన్యము Sri Lalitha Devi Chatanyam 🌹
https://t.me/srilalithachaitanyavijnanam
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹