🍀 19 - DECEMBER - 2022 MONDAY ALL MESSAGES సోమవారం, ఇందు వాసర సందేశాలు 🍀

🌹🍀 19 - DECEMBER - 2022 MONDAY ALL MESSAGES సోమవారం, ఇందు వాసర సందేశాలు 🍀🌹
1) 🌹 19 - DECEMBER - 2022 MONDAY, సోమవారం, ఇందు వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 297 / Bhagavad-Gita -297 🌹 7వ అధ్యాయము, జ్ఞాన విజ్ఞాన యోగము -18వ శ్లోకము.
3) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 659 / Sri Siva Maha Purana - 659 🌹
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 010 / DAILY WISDOM - 010 🌹 10. విముక్తి పొందిన వ్యక్తికి విశ్వంతో సంబంధం లేదు - The Liberated One has No Relatin to the Universe 
5) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 275 🌹
6) 🌹. శివ సూత్రములు - 12 / Siva Sutras - 12 🌹. 4. జ్ఞానాధిష్ఠానం మాతృక - 3 - Jñānādhiṣṭhānaṁ mātṛkā - 3

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹19, డిసెంబరు, December 2022 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ సోమవారం, Monday, ఇందు వాసరే*
 *మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : సఫల ఏకాదశి, Saphala Ekadashi 🌻*

*🍀. శ్రీ శివ సహస్రనామ స్తోత్రం - 12 🍀*

*21. ఘోరో మహాతపాః పాశో నిత్యో గిరిరుహో నభః |*
*సహస్రహస్తో విజయో వ్యవసాయో హ్యతంద్రితః*
*22. అధర్షణో ధర్షణాత్మా యజ్ఞహా కామనాశకః |*
*దక్షయాగాపహారీ చ సుసహో మధ్యమస్తథా*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : సర్వార్పణ బుద్ధి - ఏవో కొన్ని భౌతిక వస్తువులను లేక ఏవో కొన్ని కోరికలను వదలుకొనడం ఇవే బలి సమర్పణమని భావించబోకు. ప్రతి ఆలోచనా, ప్రతి కర్మ, ప్రతి భోగానుభవం - అంతా నీలోని భగవంతునికి సమర్పణ చెయ్యి. భగవంతునిలోనే నీ పద సంచారం జరగనీ. నీ నిద్ర, నీ మెలకువ కూడ నివేదన చెయ్యి. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

శుభకృత్‌ సంవత్సరం, హేమంత ఋతువు,
దక్షిణాయణం, మార్గశిర మాసం
తిథి: కృష్ణ ఏకాదశి 26:33:04 వరకు
తదుపరి కృష్ణ ద్వాదశి
నక్షత్రం: చిత్ర 10:31:23 వరకు
తదుపరి స్వాతి
యోగం: అతిగంధ్ 27:21:36 వరకు
తదుపరి సుకర్మ
కరణం: బవ 15:02:42 వరకు
వర్జ్యం: 15:58:36 - 17:32:12
దుర్ముహూర్తం: 12:35:08 - 13:19:31
మరియు 14:48:17 - 15:32:39
రాహు కాలం: 08:03:19 - 09:26:32
గుళిక కాలం: 13:36:10 - 14:59:22
యమ గండం: 10:49:44 - 12:12:57
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:50 - 12:34
అమృత కాలం: 04:04:04 - 05:40:48
మరియు 25:20:12 - 26:53:48
సూర్యోదయం: 06:40:07
సూర్యాస్తమయం: 17:45:47
చంద్రోదయం: 02:17:25
చంద్రాస్తమయం: 14:12:58
సూర్య సంచార రాశి: ధనుస్సు
చంద్ర సంచార రాశి: తుల
యోగాలు: ముద్గర యోగం - కలహం
10:31:23 వరకు తదుపరి ఛత్ర
యోగం - స్త్రీ లాభం

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 298 / Bhagavad-Gita - 298 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 7 వ అధ్యాయము - జ్ఞానయోగం - 18 🌴*

*18. ఉదారా: సర్వ ఏవైతే జ్ఞానీ త్వాత్మైవ మే మతమ్ |*
*ఆస్థిత: స హి యుక్తాత్మా మామేవానుత్తమాం గతిమ్*

🌷. తాత్పర్యం :
*ఈ భక్తులందరును నిస్సంశయముగా ఉదాత్తులే యైనను వీరిలో నా జ్ఞానమునందు స్థితుడైనవానిని నన్నుగానే నేను భావింతును. నా దివ్యమైన సేవ యందు నియుక్తుడై నందున అతడు అత్యుత్తమ మరియు పరమగతియైన నన్ను తప్పక పొందగలడు.*

🌷. భాష్యము :
జ్ఞానమునందు పూర్ణత్వము లేని భక్తులు శ్రీకృష్ణభగవానునకు ప్రియులు కాజాలరని ఎన్నడును భావింపరాదు. భక్తులందరును ఉదాత్తులేయని భగవానుడు పలుకుచున్నాడు. ఏ ప్రయోజనము కొరకైనను భగవానుని దరిచేరువారలు మాహాత్ములని పిలువబడుటయే అందులకు కారణము. తామొనరించు భక్తికి ప్రతిఫలముగా ఏదేని లాభమును కోరు భక్తులను సైతము భగవానుడు ఆమోదించును. వారి భక్తి యందు ప్రేమభావ వినిమయము ఉండుటయే అందులకు కారణము. ఆ ప్రేమలోనే వారు భగవానుని కొంత విషయలాభమును గోరి, అది ప్రాప్తించిన పిమ్మట తృప్తి చెంది మరింతగా భక్తిలో పురోగతి నొందుదురు. 

కాని జ్ఞానపూర్ణుడైన భక్తుడు కేవలము భక్తి, ప్రేమలతో శ్రీకృష్ణభగవానుని సేవించుటయే ఏకైక ప్రయోజనముగా భావించి యున్నందున ఆ భగవానునికి అత్యంత ప్రియుడగును. అట్టివాడు భగవానుని తలచకుండా లేదా అతనిని సేవించకుండా క్షణకాలమును జీవింపలేడు. అదే విధముగా భగవానుడు సైతము అట్టి భక్తుని యెడ మిగుల ప్రియుడై యుండి అతని నుండి దూరుడు కాకుండును.

శ్రీమద్భాగవతము (9.4.68) నందు భగవానుడు ఇట్లు పలికెను.

సాధవో హృదయం మహ్యం సాధూనాం హృదయం త్వహమ్ |
మదన్యత్ తే న జానన్తి నాహం తేభ్యో మనాగపి 

“భక్తులు సదా నా హృదయమునందు నిలిచియుందురు మరియు నేనును సదా భక్తుల హృదయమునందు వసింతును. వారు నన్ను తప్ప అన్యమును ఎరుగరు మరియు నేనును వారిని ఎన్నడును మరువను. నాకు, వారికి నడుమ ఒక సన్నిహిత సంబంధము కలదు. అట్టి జ్ఞానపూర్ణులైన శుద్ధభక్తులు ఆధ్యాత్మికతకు ఎన్నడును దూరము కానందునే నాకు అత్యంత ప్రియులై యున్నారు.”
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 298 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 7 - Jnana Yoga - 18 🌴*

*18. udārāḥ sarva evaite jñānī tv ātmaiva me matam*
*āsthitaḥ sa hi yuktātmā mām evānuttamāṁ gatim*

🌷 Translation : 
*All these devotees are undoubtedly magnanimous souls, but he who is situated in knowledge of Me I consider to be just like My own self. Being engaged in My transcendental service, he is sure to attain Me, the highest and most perfect goal.*

🌹 Purport :
It is not that devotees who are less complete in knowledge are not dear to the Lord. The Lord says that all are magnanimous because anyone who comes to the Lord for any purpose is called a mahātmā, or great soul. The devotees who want some benefit out of devotional service are accepted by the Lord because there is an exchange of affection. Out of affection they ask the Lord for some material benefit, and when they get it they become so satisfied that they also advance in devotional service. But the devotee in full knowledge is considered to be very dear to the Lord because his only purpose is to serve the Supreme Lord with love and devotion. Such a devotee cannot live a second without contacting or serving the Supreme Lord. Similarly, the Supreme Lord is very fond of His devotee and cannot be separated from him.

In the Śrīmad-Bhāgavatam (9.4.68), the Lord says:

sādhavo hṛdayaṁ mahyaṁ
sādhūnāṁ hṛdayaṁ tv aham
mad-anyat te na jānanti
nāhaṁ tebhyo manāg api

“The devotees are always in My heart, and I am always in the hearts of the devotees. The devotee does not know anything beyond Me, and I also cannot forget the devotee. There is a very intimate relationship between Me and the pure devotees. Pure devotees in full knowledge are never out of spiritual touch, and therefore they are very much dear to Me.”
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 659 / Sri Siva Maha Purana - 659 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-కుమార ఖండః - అధ్యాయము - 17 🌴*
*🌻. గణేశుడు మరల జీవించుట - 3 🌻*

ఇపుడు గిరిజా దేవి ప్రసన్నురాలైనచో మనకు స్వస్థత చేకూరును. లేనిచో కోటి ప్రయత్నములను చేసిననూ ప్రయోజనము లేదు (20). శివుడు కూడా లోకపు పోకడను అనుసరించి దుఃఖితుడాయెను. అనేక లీలలను నెరపుటలో పండితుడగు శివుడు ఆ సమయములో అందరినీ మోహింపజేసెను (21). దేవతలందరి నడుము విరిగెను. క్రోధముతో మండిపడుతున్న పార్వతి యెదుట నిలబడుటకు వారెవ్వరూ సాహసించలేదు (22). ఓ మునీ! తనవాడు గాని, పరాయి వాడు గాని, దేవత గాని, రాక్షసుడు గాని, గణములు గాని, దిక్‌ పాలకుడు గాని, యక్షుడు గాని, కిన్నరుడు గాని, మహర్షి గాని, (23), విష్ణువు గాని, బ్రహ్మ గాని, శంకర ప్రభుడు గాని ఒక్కడైననూ గిరిజా దేవి యెదుట పిలబడుటకు సమర్ధుడు కాలేకపోయెను (24).

మండిపడుతూ సర్వమును కాల్చివేసే ఆ తేజస్సును చూచి వారందరు మిక్కిలి భీతిల్లి బహుదూరములో నిలబడిరి (25). ఓ నారదమునీ! ఇంతలో దివ్యమగు దర్శనము గల నీవు దేవతలకు, గణములకు సుఖమును కలిగించుట కొరకై అచటకు వచ్చితివి (26). బ్రహ్మనగు నాకు, శివునకు, విష్ణువునకు ప్రణమిల్లి దగ్గరకు వచ్చి నీవు అందరినీ కలిసి కర్తవ్యమును గూర్చి విచారించితివి(27). దేవతలందరు మహాత్ముడవగు నిన్ను సంప్రదించిరి. వారు నిన్ను ' ఈదుఃఖము శాంతిచు విధమెయ్యది?' అని ఏకకంఠముతో ప్రశ్నంచిరి(28).

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 659🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Kumara-khaṇḍa - CHAPTER 17 🌴*

*🌻 The Resuscitation of Gaṇeśa - 3 🌻*

20. “Only when the goddess Pārvatī is pleased can there be a relief; not otherwise, even with our maximum efforts.

21. Even Śiva who is an expert in different sports and is deluding us all, seems distressed like an ordinary man.

22. When the hips of all the gods are broken and Pārvatī is fiery in rage, none of them dare stand before her.

23-24. Whether a person belonging to her or to others, whether a god, a demon, a Gaṇa, a guardian of the quarters, a Yakṣa, a Kinnara, a Sage, Brahmā, Viṣṇu or even lord Śiva himself, none could stand before Śiva.

25. On seeing her dazzling brilliance, burning all round, all of them were frightened and they stayed far away.

26. In the meantime, O sage Nārada, you of divine vision came there for the happiness of the gods and Gaṇas.

27. After bowing to me, Brahmā, Viṣṇu and Śiva and discussing jointly, he said—“Let us think and act together.”

28. The gods then discussed with you of noble soul “How could our misery be quelled.” They then said.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹



*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 10 / DAILY WISDOM - 10 🌹*
*🍀 📖 సంపూర్ణమైన సాక్షాత్కారం నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 10. విముక్తి పొందిన వ్యక్తికి విశ్వంతో సంబంధం లేదు 🌻*

*సంపూర్ణత్వంలో బాహ్యానికి అంతరానికి అంతర్గత సంబంధం లేనట్లైతే, విముక్తి పొందిన వ్యక్తి కూడా విశ్వంతో అలాంటి సంబంధాన్ని కలిగి ఉండడు, ఎందుకంటే వ్యక్తి మరియు విశ్వం యొక్క భేదం సంపూర్ణత్వంలో చెరిపివేయబడుతుంది. అలాగే, 'విముక్తి అంటే సంపూర్ణత్వం యొక్క అనుభవం' అని మరియు 'విముక్తి పొందిన ఆత్మ ఇతరులను విమోచించే పనిపై శ్రద్ధ వహిస్తుంది అని, విముక్తి పొందిన తర్వాత కూడా తన వ్యక్తిత్వాన్ని నిలుపుకుంటుంది' అని చెప్పడం అశాస్త్రీయం.*

*సాపేక్ష కార్యాచరణ మరియు సంపూర్ణత్వం రెండూ ఒకే సిద్ధాంతంలో భాగం కాలేవు. ఈ రెండూ ఒకేసారి ఉంటాయని వాదిస్తే, ఆ సిద్ధాంతంలో శాస్త్రీయత లోపిస్తుంది. సంపూర్ణత్వానికి రెండవది ఏమీ లేదు, అందువల్ల అక్కడ కోరిక మరియు చర్య లేదు. సంపూర్ణత్వం కంటే తక్కువగా ఉన్న ఏదైనా ముక్త స్థితిగా పరిగణించబడదు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


*🌹 DAILY WISDOM - 10 🌹*
*🍀 📖 The Realisation of the Absolute 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 10. The Liberated One has No Relatin to the Universe 🌻*

*If the Absolute does not have any external or internal relation to itself, the liberated one cannot have any such relation to the universe, because the distinction of the individual and the universe is negated in the Absolute. It is illogical to say, at the same time, that “liberation means Absolute-Experience” and that “the liberated soul is concerned with the work of redeeming others, and even on getting liberated, retains its individuality.”*

*Relative activity and Absolute Being are not consistent with each other. If it is argued that both these are compatible, it is done at the expense of consistency. The Absolute has nothing second to it, and hence no desire and no action. Anything that falls short of the Absolute cannot be regarded as the state of Liberation.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 275 🌹*
*✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀. మన అస్తిత్వం సమస్త ఆకాశాన్ని కోరుతుంది. లేని పక్షంలో ప్రతిదీ నిశ్చేతనంగా నిలబడిపోతుంది. మనిషి ఎటువంటి హద్దులకు సంతృప్తి పడకూడదు. ఎప్పుడు ఎటువంటి హద్దు ఎదురయినా దాన్ని దాటి వెళ్ళాలి. 🍀*

*పరిమితుల్లో వుండడం అంటేే చీకటిలో వుండడమే. అమర్యాదకరమే. కారణం మన అస్తిత్వం సమస్త ఆకాశాన్ని కోరుతుంది. అప్పుడే అది నాట్యం చేస్తుంది. పాట పాడుతుంది. లేని పక్షంలో ప్రతిదీ నిశ్చేతనంగా నిలబడిపోతుంది. అప్పుడు విహరించడానికి ఆకాశముండదు. కదలడానికి స్థలముండదు. అప్పుడు మనిషి హద్దుల్లో వుండాలి.*

*శరీర హద్దులో, మనసు హద్దులో, ఉద్వేగాల హద్దులో ఆగాలి. ఇవి హద్దులకున్న పరిమితులు. ఈ హద్దుల్ని రూపాంతరం చెందించాలి. మనిషి ఎటువంటి హద్దులకు సంతృప్తి పడకూడదు. ఎప్పుడు ఎటువంటి హద్దు ఎదురయినా దాన్ని దాటి వెళ్ళాలి. అన్నిట్నీ మార్చాలి. నువ్వు శాశ్వతత్వాన్ని సమీపించినపుడు నువ్వు అస్తిత్వాన్ని సమీపిస్తావు. ఇంటికి చేరుతావు.*

*సశేషం ...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹



*🌹. శివ సూత్రములు - 12 / Siva Sutras - 12 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*1- శాంభవోపాయ*
 *✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻4. జ్ఞానాధిష్ఠానం మాతృక - 3 🌻*
*🌴. తల్లి నుండి జ్ఞానానికి ఆధారం అక్షరాలు.🌴*

*మాతృకగా, ఆమె వాచకం మరియు వాక్యం రెండింటినీ నియంత్రిస్తుంది. వాచకం అక్షరాలను సూచిస్తుంది మరియు వాక్కు అనేది వాచకం ద్వారా సూచించబడిన వస్తువులను సూచిస్తుంది. అక్షర సమూహం వాచకం. ఆ అమరిక యొక్క అర్థం వాక్కు. వాక్యానికి మూలం వాచకం. అమ్మ శబ్దాన్ని ఉద్భవింపజేసింది, లేదా శబ్దానికి కారణం అవుతుంది కాబట్టి, ఆమెను శబ్ద బ్రహ్మం అంటారు. ఆమె వర్ణమాలలకు మూలం మరియు వాటి ధ్వని (ఉచ్చారణ) ద్వారా వస్తువులు తెలుసుకుంటారు. అందుకే శక్తి విశ్వం యొక్క సృష్టికర్తగా పిలువబడుతుంది.*

*వస్తుమయ ప్రపంచాన్ని సృష్టిస్తున్నప్పుడు, ఆమె భ్రాంతికరమైన మాయా ప్రపంచాన్ని కూడా సృష్టించింది. ఈ మాయ వలన ఆమెను పూర్తిగా అర్థం చేసుకోలేరు. ఇది సూత్రం 2లో చర్చించి నట్లుగా అజ్ఞానానికి దారి తీస్తుంది. ఈ సహజమైన అజ్ఞానం కారణంగా, ఏకత్వ భావనను కోల్పోయి వస్తువుల మధ్య భేదం తద్వారా వాటి మధ్య వ్యత్యాసాన్ని సృష్టించుకుంటారు. బ్రహ్మం సర్వవ్యాపి అయినప్పుడు, ఈ విశ్వంలో ఉన్న వస్తువులన్నీ కేవలం అతని ప్రతిబింబాలు మాత్రమే. కానీ అజ్ఞానం కారణంగా, వివిధ పేర్లతో వివిధ ఆకారాలు మరియు రూపాలను గమనిస్తాడు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


*🌹 Siva Sutras - 12 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
Part 1 - Sāmbhavopāya
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻4. Jñānādhiṣṭhānaṁ mātṛkā - 3 🌻*
*🌴. The basis of knowledge from Mother is alphabets.🌴*

*As Mātṛkā, She controls both vācakā and vācyā. Vācakā refers to the letters and vācyā refers to the objects referred by vācakā. For example ‘a door’ comprising of alphabets to form the world table, is vācakā and the same table as an object is known as vācyā. The cause of vācyā is vācakā. Since She originates sound, or becomes the cause of the sound, She is called Śabda Brahman. She is the source of alphabets and their sound (pronounciation) through which objects are known. Hence Śaktī is called as the Creator of the universe.*

*While creating the objective world, She also created illusionary world (māyā), causing deception making Her unaffordable to be comprehend fully. This leads to ignorance as discussed in sūtrā 2. Because of this innate ignorance, one develops the ability of differentiation to draw comparisons. When the Brahman is omnipresent, all the objects that exist in this universe are merely His reflections. But due to the inborn ignorance, one notices different shapes and forms by different names.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#DailyWisdom
#నిత్యప్రజ్ఞాసందేశములు 
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
www.facebook.com/groups/dailysatsangwisdom/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://incarnation14.wordpress.com/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://www.kooapp.com/profile/Prasad_Bharadwaj

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 419 -2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 419 -2


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 419 -2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 419 -2 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 90. చిచ్ఛక్తి, శ్చేతనారూపా, జడశక్తి, ర్జడాత్మికా ।
గాయత్రీ, వ్యాహృతి, స్సంధ్యా, ద్విజబృంద నిషేవితా ॥ 90 ॥ 🍀

🌻 419. 'జడాత్మికా’ - 2🌻


"ఈశ్వరః సర్వభూతానాం, హృద్దేశే తిష్ఠతి", "ఈశావాస్య మీదం జగత్”, “వాసుదేవ సర్వమితి" అను సూక్తులు సతతము ఆస్తిక జనులు వినుచునే యుందురు. పండితులు చెప్పుచునే యుందురు. కాని ఎవ్వరునూ ఆచరించరు. అట్టి ఆచరణ గలవారు కోటి కొక్కరుందురేమో! కేవలము యోగీశ్వరులే అట్లుండగలరు. వారే సమదర్శనులు. వారు జడమును అనాదరణ చేయరు. అందు కూడ దైవమున్నాడన్న ఎఱుక కలిగి యుందురు.

ఇటీవలి కాలమున రామకృష్ణ పరమహంస, మాస్టర్ ఇ.కె. అట్టి సమదర్శనమును ప్రదర్శించిరి. మరెందరో కూడా అట్లు యుండి యుండ వచ్చును. శ్రీమద్భగవద్గీత, భాగవతము అందించు సారాంశమిదియే. నామరూపాత్మకమైన జగత్తును నిరసింపక సమస్తమును దైవముగా చూచుట జడశక్తిః, జడాత్మికా అను నామముల నుండి గ్రహింప వచ్చును.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 419 - 2 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️. Acharya Ravi Sarma 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 90. Chichakti shchetanarupa jadashakti jadatmika
Gayatri vyahruti sandhya dvijabrunda nishemita ॥ 90 ॥🌻

🌻 419. 'Jadatmika' - 2🌻


Theistic people are constantly hearing the sayings like 'Ishvarah Sarvabhutanam, Hriddeshe Tishthati', 'Ishavasya Aamam Jagat', 'Vasudeva Sarvamiti'. Scholars keep saying them. But no one practices. There are probably only one in a millions who practice like that! Only yogis can be like that. They are the equanimous. They do not disrespect inertia. They believe that there is a God even in inertia.

In recent times Ramakrishna Paramahamsa, Master E.K. showed such equanimity. Others may be like that. Srimad Bhagavad Gita, Bhagavata provides the same essence. Seeing everything as divine without objecting to the nominal physical world can be understood from the names Jadashaktih and Jadatmika.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 279. వైరాగ్యం / Osho Daily Meditations - 279. NON-ATTACHMENT



🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 279 / Osho Daily Meditations - 279 🌹

📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 279. వైరాగ్యం 🍀

🕉. పరిత్యాగం చేయడం కాదు. జీవితం ఇచ్చే ప్రతిదాన్ని ఆస్వాదించండి, కానీ ఎల్లప్పుడూ స్వేచ్ఛగా ఉండండి. కాలం మారినా, విషయాలు అదృశ్యమైనా, మీకు ఎలాంటి తేడా తీసుకు రాకపోతే, మీరు రాజభవనంలో అయినా ఉండొచ్చు, గుడిసెలోనైనా ఉండొచ్చు... ఆకాశం కింద ఆనందంగా జీవించొచ్చు. 🕉


దేనికీ అంటి పెట్టుకుని ఉండకూడదన్న నిరంతర అవగాహన జీవితాన్ని ఆనందమయం చేస్తుంది. అందుబాటులో ఉన్నవాటిని విపరీతంగా ఆనందించ వచ్చు. ఇది ప్రతి ఒక్కరికి ఇది ఎల్లప్పుడూ అందుబాటులో ఉంది, కానీ మనస్సు చాలా విషయాలతో ముడిపడి ఉంటుంది - ఎల్లప్పుడూ అందుబాటులో ఉండే వేడుకకు మనం గుడ్డిగా ఉంటాము. మాస్టర్ అయిన ఒక జెన్ సన్యాసి కథ ఉంది. ఒక రాత్రి అతని గుడిసెలోకి ఒక దొంగ ప్రవేశించాడు, కానీ అక్కడ దొంగిలించడానికి ఏమీ లేదు. దొంగ ఏమి అనుకుంటాడోనని ఆయన చాలా ఆందోళన చెందారు. ఇంత చీకటి రాత్రిలో ఊరు నుంచి కనీసం నాలుగైదు మైళ్ల దూరం వచ్చిన దొంగకు ఏమీ దొరకక పోతే ఎలా అనే ఆలోచనతో ఆందోళన చెందాడు. ఆ సన్యాసి దగ్గర అతను ఉపయోగించే ఒక దుప్పటి మాత్రమే ఉంది.

అదే అతని ప్రతీది. దుస్తులు మరియు దుప్పటి కూడా. దానిని ఒక మూలన పెట్టాడు, కానీ దొంగకి చీకట్లో అది కనిపించలేదు, కాబట్టి మాస్టారు దుప్పటిని తీసుకోమని చెప్పవలసి వచ్చింది. అతను రిక్తహస్తాలతో తిరిగి వెళ్లకూడదని, దానిని బహుమతిగా తీసుకోమని వేడుకున్నాడు. దొంగ చాలా అబ్బురపడ్డాడు; అతను చాలా ఇబ్బందికరంగా భావించాడు. చివరకు అతను ఆ దుప్పటిని తీసుకు వెళ్లాడు. మాస్టారుకి చేతనైతే ఆ మనిషికి చంద్రుడిని ఇచ్చి ఉండే వాడినని కవిత రాశాడు. ఆ రాత్రి చంద్రుని కింద నగ్నంగా కూర్చొని చంద్రుడితో మునుపెన్నడూ లేనంతగా దగ్గరతనం ఆస్వాదించాడు. జీవితం ఎల్లప్పుడూ అందుబాటులో ఉంటుంది. మీరు ఆనందించ గల దాని కంటే ఇది ఎల్లప్పుడూ ఎక్కువగానే ఉంటుంది; మీరు ఎల్లప్పుడూ మీరు ఇవ్వగలిగిన దాని కంటే ఎక్కువ కలిగి ఉంటారు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 Osho Daily Meditations - 279 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 279. NON-ATTACHMENT 🍀

🕉. I am not for renunciation. Enjoy everything that life gives, but always remain free. If times change, if things disappear, it makes no difference to you. You can live in a palace, you can live in a hut ... you can live as blissfully under the sky. 🕉


The constant awareness that one should not start clinging to anything makes life blissful. One enjoys tremendously whatever is available. It is always more than one can enjoy, and it is always available. But the mind is too attached to things-we become blind to the celebration that is always available. There is a story of a Zen monk who was a master. One night a thief entered his hut, but there was nothing there to steal. The master became very worried about what the thief would think. He had come at least four or five miles out of the town, and on such a dark night....

The monk had only one blanket that he was using-that was his clothing and bedcover and everything. He put the blanket in the corner, but the thief could not see in the dark, so the master had to tell him to take the blanket, begged him to take it as a gift saying that he should not return empty-handed. The thief was much puzzled; he felt so awkward that he simply escaped with the blanket. The master wrote a poem saying that if he had been able, he would have given the man the moon. Sitting under the moon that night, naked, he enjoyed the moon more than ever before. Life is always available. It is always more than you can enjoy; you always have more than you can give.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 144 / Agni Maha Purana - 144


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 144 / Agni Maha Purana - 144 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 44

🌻. వాసుదేవ ప్రతిమా లక్షణము - 3🌻


గంధ పాత్రము, ఆ వర్తము, శష్కులి (చెవి రంధ్రము) కూడ నిర్మింపవలను. క్రింది పెదవి ఒక అంగులము, పైపెదవి అర అంగుళము ఉండవలెను. నేత్రవిస్తారము అర అంగుళము, ముఖ విస్తారము నాలుగు అంగుళములు ముఖము వెడల్పు ఒకటిన్నర అంగుళములు ఉండవలెను. ముక్కు ఎత్తు ఒక అంగుళము పొడవు రెండు అంగుళములు ఉండవలెను. దాని అకారము కరవీర కుసుమము వలె ఉండవలెను. రెండు నేత్రముల మధ్య నాలుగు అంగుళముల అవకాశముండ వలెను. రెండు అంగుళములు నేత్రముల పరిధిలోనికి రాగా ఇంక రెండు అంగుళముల వ్యవధానముండును.

నేత్రములోని మూడవ వంతు నల్లగ్రుడ్లు, ఐదవవంతు చిన్న నల్లగ్రుడ్డు ఉండవలెను. నేత్ర విస్తారము రెండు అంగుళములు, ద్రోణి అర అంగుళము ఉండవలెను. కను బొమ్మల రేఖల ప్రమాణము కూడ అంతే ఉండవలెను. రెండు కను బొమ్మలును ఒకే ప్రమాణములో ఉండవలెను. కనుబొమ్మల మధ్య రెండు అంగుళములు విస్తారము నాలుగు అంగుళములు ఉండవలెను.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Agni Maha Purana - 144 🌹

✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 44

🌻Characteristics of the image of Vāsudeva - 3 🌻


17. Then the external auditory passage with its membranes etc. should be made. The lower lip should be of two aṅgulas and the upper lip should be half of it.

18. Then the (breadth) of an eye (should be) half an aṅgula and the mouth (should be) four aṅgulas. The measurement of its depth is spoken to be one and a half aṅgulas.

19-20. The unopened mouth should be in this way. The opened mouth should be three aṅgulas. The base of the bridge of the nose should be one aṅgula high. From its tip it should be two aṅgulas similar to the karavīra (flower) (oleander). The intervening space between the two eyes should be made to measure four aṅgulas.

21. The corners of the eyes (should be) two aṅgulas. The space between them (should be) two aṅgulas. The pupil (should be) one third of the eye and the iris (should be) one fifth (of it).

22. The breadth of the eye (should be) three aṅgulas. The cavity (of the eye) is considered to be half an aṅgula. The lengths of the eyebrows are considered to be equal and are proportional to the eye-brows.


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 697 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 697


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 697 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 697🌹

🌻697. వసుమనాః, वसुमनाः, Vasumanāḥ🌻

ఓం వసుమనసే నమః | ॐ वसुमनसे नमः | OM Vasumanase namaḥ


అవిశేషేణ సర్వేషు విషయేష్వస్య చక్రిణః ।
వసతీతి వసుప్రోక్తమ్ తాదృశం విద్యతే మనః ।
ఇతి విష్ణుర్వసుమనా ఇతి సఙ్కీర్త్యతే బుధైః ॥

సమానముగా ఒకే విధమున సర్వ భూతముల యందును వసించును కావున వసుః. సర్వ భూతముల యందును సమాన రూపమున వసించు మనస్సు ఈతనికి కలదు గనుక వసుమనాః.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 697🌹

🌻697. Vasumanāḥ🌻

OM Vasumanase namaḥ


अविशेषेण सर्वेषु विषयेष्वस्य चक्रिणः ।
वसतीति वसुप्रोक्तम् तादृशं विद्यते मनः ।
इति विष्णुर्वसुमना इति सङ्कीर्त्यते बुधैः ॥

Aviśeṣeṇa sarveṣu viṣayeṣvasya cakriṇaḥ,
Vasatīti vasuproktam tādr‌śaṃ vidyate manaḥ,
Iti viṣṇurvasumanā iti saṅkīrtyate budhaiḥ.

He resides uniformly in all beings i.e., vasu. His mind is of that nature and hence Vasumanāḥ.


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka

मनोजवस्तीर्थकरो वसुरेता वसुप्रदः ।
वसुप्रदो वासुदेवो वसुर्वसुमना हविः ॥ ७४ ॥

మనోజవస్తీర్థకరో వసురేతా వసుప్రదః ।
వసుప్రదో వాసుదేవో వసుర్వసుమనా హవిః ॥ 74 ॥

Manojavastīrthakaro vasuretā vasupradaḥ,
Vasuprado vāsudevo vasurvasumanā haviḥ ॥ 74 ॥


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹

కపిల గీత - 105 / Kapila Gita - 105


🌹. కపిల గీత - 105 / Kapila Gita - 105🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 2. సృష్టి తత్వము - ప్రాథమిక సూత్రాలు - 61 🌴

61. మనసశ్చంద్రమా జాతో బుద్ధిరబుద్ధేర్గిరాం పతిః|
అహంకారస్తతో రుద్రశ్చితం చైత్యస్తతోఽభవత్॥


మనస్సునుండి దాని అభిమాన దేవతయైన చంద్రుడు, హృదయము నుండి బుద్ధియు, దాని అభిమాన దేవతయైన బ్రహ్మ వ్యక్తమయ్యెను. పిమ్మట అహంకారము, దాని అభిమాన దేవతయైన రుద్రుడు ఉత్పన్నమయ్యెను. అనంతరము చిత్తము, దాని అభిమాన దేవతయైన క్షేత్రజ్ఞుడు రూపొందెను.

మనసు కూడా చంద్రునిలాగ వికారాత్మకం. అదే హృదయం నుంచి బుద్ధి పుట్టింది. ఈ బుద్ధికి అధిపతి బ్రహ్మ. ఈ హృదయం నుండే అహంకారం పుట్టింది. దీనికి అధిపతి రుద్రుడు. అదే హృదయం నుండే చిత్తం పుట్టింది. చైత్యుడు (క్షేత్రజ్ఞుడు లేదా జీవుడు) చిత్తములో ఉంటాడు.


సశేషం..

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 Kapila Gita - 105 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 2. Fundamental Principles of Material Nature - 61 🌴

61. manasaś candramā jāto buddhir buddher girāṁ patiḥ
ahaṅkāras tato rudraś cittaṁ caityas tato 'bhavat

After the mind, the moon appeared. Intelligence appeared next, and after intelligence, Lord Brahmā appeared. Then the false ego appeared and then Lord Śiva, and after the appearance of Lord Śiva came consciousness and the deity presiding over consciousness.

The moon appeared after the appearance of mind, and this indicates that the moon is the presiding deity of mind. Similarly, Lord Brahmā, appearing after intelligence, is the presiding deity of intelligence, and Lord Śiva, who appears after false ego, is the presiding deity of false ego. In other words, it is indicated that the moon-god is in the mode of goodness, whereas Lord Brahmā is in the mode of passion and Lord Śiva is in the mode of ignorance. The appearance of consciousness after the appearance of false ego indicates that, from the beginning, material consciousness is under the mode of ignorance and that one therefore has to purify himself by purifying his consciousness.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

18 Dec 2022 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹18, డిసెంబరు, December 2022 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ ఆదివారం, Sunday, భాను వాసరే

మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ

ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు🌻

🍀. ఆదిత్య స్తోత్రం - 14 🍀


14. దుఃస్వప్నం దుర్నిమిత్తం దురితమఖిల మప్యామయానప్య సాధ్యాన్
దోషాన్ దుఃస్థానసంస్థ గ్రహగణజనితాన్ దుష్టభూతాన్ గ్రహాదీన్ |

నిర్ధూనోతి స్థిరాం చ శ్రియమిహ లభతే ముక్తిమభ్యేతి చాన్తే
సంకీర్త్య స్తోత్రరత్నం సకృదపి మనుజః ప్రత్యహం పత్యురహ్నామ్

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

🍀. నేటి సూక్తి : ఆత్మసుఖ త్యాగ పద్ధతి ఆత్మ పారిశుద్ధ్యానికి గొప్ప సాధనమనే మాట నిజమే. కాని, అదే జీవితానికి పరమ లక్ష్యమూ, పరమ ధర్మమూ కానేరదు, నిన్ను నీవు హింసించుకోడం కంటె జగత్తులో ఈశ్వరుని తృప్తుని చెయ్యడం నీకు పరమలక్ష్యమై పుండాలి. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


శుభకృత్‌ సంవత్సరం, హేమంత ఋతువు,

దక్షిణాయణం, మార్గశిర మాసం

తిథి: కృష్ణ దశమి 27:33:30 వరకు

తదుపరి కృష్ణ ఏకాదశి

నక్షత్రం: హస్త 10:19:18 వరకు

తదుపరి చిత్ర

యోగం: సౌభాగ్య 06:48:15 వరకు

తదుపరి శోభన

కరణం: వణిజ 15:37:23 వరకు

వర్జ్యం: 18:23:00 - 19:59:48

దుర్ముహూర్తం: 16:16:34 - 17:00:58

రాహు కాలం: 16:22:07 - 17:45:20

గుళిక కాలం: 14:58:54 - 16:22:07

యమ గండం: 12:12:28 - 13:35:41

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:50 - 12:34

అమృత కాలం: 04:04:00 - 05:44:00

మరియు 28:03:48 - 29:40:36

సూర్యోదయం: 06:39:36

సూర్యాస్తమయం: 17:45:20

చంద్రోదయం: 01:24:56

చంద్రాస్తమయం: 13:35:04

సూర్య సంచార రాశి: ధనుస్సు

చంద్ర సంచార రాశి: కన్య

యోగాలు: మానస యోగం - కార్య లాభం

10:19:18 వరకు తదుపరి పద్మ యోగం

- ఐశ్వర్య ప్రాప్తి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹