🌹 21, DECEMBER 2023 THURSDAY ALL MESSAGES గురువారం, బృహస్పతి వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 21, DECEMBER 2023 THURSDAY ALL MESSAGES గురువారం, బృహస్పతి వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹21, DECEMBER 2023 THURSDAY గురువారం, బృహస్పతి వాసరే, నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 475 / Bhagavad-Gita - 475 🌹
🌴. 12వ అధ్యాయము -భక్తియోగము -06 / Chapter 12 - Devotional Service - 06 🌴
🌹. శ్రీ శివ మహా పురాణము - 831 / Sri Siva Maha Purana - 831 🌹
🌻. శంఖచూడుని వివాహము - 1 / The penance and marriage of Śaṅkhacūḍa - 1 🌻
3) 🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 88 / Osho Daily Meditations  - 88 🌹
🍀 88. సమతుల్యంలో పని చేయండి / 88. WORK IN BALANCE 🍀
4) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 513 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 513 - 2 🌹 
🌻 513. 'కాకినీ రూప ధారిణీ' - 2 / 513. 'Kakini Roopa Dharini' - 2 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 21, డిసెంబరు, DECEMBER 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹*
*శుభ గురువారం, బృహస్పతి వాసరే, Thursday*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు🌻*

*🍀. శ్రీ దత్తాత్రేయ సహస్రనామ స్తోత్రం - 34 🍀*

*67. దయావాన్ కరుణాపూర్ణో మహేంద్రో మాహురేశ్వరః |*
*వీరాసనసమాసీనో రామో రామపరాయణః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : ఆరోహణ - అవరోహణ - పరావరి భూమికల మధ్యగల అవరోధాన్ని భేదించుకొంటూ మనలోని చేతన పరభూమికలలోనికి ఆరోహించడం ద్వారా అనంత తేజోమయాత్మగా రూపాంతరం చెందనూ గలదు. ఆ పరచేతనా అనుభవపు ప్రతి చాయలను మాత్రమే కాక, దాని సాక్షాత్సన్నిధిని సైతమూ క్రిందికి ఆపర ప్రకృతిలోనికి గొనివచ్చి దానిని రూపాంతరం చెందించనూ గలదు. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
హేమంత ఋతువు, దక్షిణాయణం,
మార్గశిర మాసం
తిథి: శుక్ల-నవమి 09:38:52 వరకు
తదుపరి శుక్ల-దశమి
నక్షత్రం: రేవతి 22:10:51 వరకు
తదుపరి అశ్విని
యోగం: వరియాన 13:27:49 వరకు
తదుపరి పరిఘ
కరణం: కౌలవ 09:38:52 వరకు
వర్జ్యం: 25:41:30 - 39:22:06
దుర్ముహూర్తం: 10:22:55 - 11:07:18
మరియు 14:49:10 - 15:33:32
రాహు కాలం: 13:37:04 - 15:00:16
గుళిక కాలం: 09:27:28 - 10:50:40
యమ గండం: 06:41:04 - 08:04:16
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:51 - 12:35
అమృత కాలం: -
సూర్యోదయం: 06:41:04
సూర్యాస్తమయం: 17:46:40
చంద్రోదయం: 13:20:08
చంద్రాస్తమయం: 01:09:57
సూర్య సంచార రాశి: ధనుస్సు
చంద్ర సంచార రాశి: మీనం
యోగాలు: మిత్ర యోగం - మిత్ర
లాభం 22:10:51 వరకు తదుపరి
మానస యోగం - కార్య లాభం
దిశ శూల: దక్షిణం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 475 / Bhagavad-Gita - 475 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 12వ అధ్యాయము -భక్తియోగము -06 🌴*

*06. యే తు సర్వాణి కర్మాణి మయి సన్న్యస్య మత్పతా: |*
*అనన్యేనైవ యోగేన మాం ధ్యాయన్తే ఉపాసతే ||*

*🌷. తాత్పర్యం : ఓ పార్థా! సర్వకర్మలను నాకు అర్పించి అన్యచింత లేక నాకు భక్తులై, మనస్సును నా యందే లగ్నము చేసి సదా నన్ను ధ్యానించు చున్న వారిని..,*

*🌷. భాష్యము : పరమభాగ్యుశాలురైన భక్తులు శ్రీకృష్ణభగవానునిచే అతిశీఘ్రముగా భవసాగరము నుండి తరింపజేయబడుదురని ఇచ్చట స్పష్టముగా తెలుపబడినది. భగవానుడు అత్యంత ఘనుడని మరియు జీవుడు అతనికి సేవకుదనియు తెలిసికొనగలిగే జ్ఞానమునకు శుద్ధభక్తియోగమున మనుజుడు అరుదెంచును.*

*శ్రీకృష్ణభగవానునికి సేవను గూర్చుటయే జీవుని నిజధర్మము. అతడట్లు చేయనిచో మాయను సేవింప వలసివచ్చును. పూర్వము తెలుపబడినట్లు భక్తియోగము చేతనే శ్రీకృష్ణభగవానుఇ సంపూర్ణతత్త్వము అవగతము కాగలదు. కనుక ప్రతి యొక్కరు పూర్ణముగా భక్తియుతులు కావలెను.*
🌹🌹🌹🌹🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 475 🌹
✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

*🌴 Chapter 12 - Devotional Service - 06 🌴*

*06. ye tu sarvāṇi karmāṇi mayi sannyasya mat-parāḥ*
*ananyenaiva yogena māṁ dhyāyanta upāsate*

*🌷 Translation : O Partha, Those who worship Me, giving up all their activities unto Me and being devoted to Me without deviation, always meditating upon Me..,*

*🌹 Purport : It is explicitly stated here that the devotees are very fortunate to be delivered very soon from material existence by the Lord. In pure devotional service one comes to the realization that God is great and that the individual soul is subordinate to Him. His duty is to render service to the Lord – and if he does not, then he will render service to māyā.*

*As stated before, the Supreme Lord can be appreciated only by devotional service. Therefore, one should be fully devoted. One should fix his mind fully on Kṛṣṇa in order to achieve Him. One should work only for Kṛṣṇa. It does not matter in what kind of work one engages, but that work should be done only for Kṛṣṇa. That is the standard of devotional service.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 830 / Sri Siva Maha Purana - 830 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 28 🌴*

*🌻. శంఖచూడుని వివాహము - 1 🌻*

*సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను- అపుడా శంఖచూడుడు జైగీషవ్యమహర్షి ఉపదేశమును పొంది పుష్కరక్షేత్రమునందు చిరకాలము బ్రహ్మను ఉద్దేశించి పరమప్రీతితో తపస్సును చేసెను (1). ఆతడు ఇంద్రియములను నిగ్రహించి మనస్సును ఏకాగ్రము చేసి గురువుచే ఉపదేశింప బడిన బ్రహ్మ మంత్రమును జపించెను (2). లోకములకు తండ్రి, సర్వసమర్థుడు నగు బ్రహ్మ వెంటనే పుష్కరములో తపస్సు చేయుచున్న ఆ శంఖచూడాసురునకు వరము నిచ్చుటకై అచటకు వెళ్లెను (3). అపుడు బ్రహ్మ ఆ రాక్షసవీరునితో 'వరమును కోరుకొనుము' అని పలికెను. ఆతడు బ్రహ్మను గాంచి మిక్కిలి వినయముతో ప్రణమిల్లి పవిత్రమగు వచనములతో స్తుతించెను (4).*

*దేవతలచే జయింపబడకుండుట అను వరమును ఆతడు బ్రహ్మనుండి కోరగా, ఆయన మిక్కిలి ప్రసన్నమగు మనస్సుతో తథాస్తు అనెను (5). జగత్తులోని సర్వమంగళవస్తువులకంటే మంగళప్రదమైనది, సర్వదేశములలో మరియు సర్వకాలములలో విజయము నొసంగునది, దివ్యమైనది అగు శ్రీకృష్ణకవచమును ఆయన శంఖచూడునకు ఇచ్చెను (6). నీవు బదరికి వెళ్లి అచట తులసిని వివాహమాడుము. ఆమె అచటనే తన కోరికననుసరించి తపస్సును చేయుచున్నది (7).*

*'ఆమె ధర్మధ్వజుని కుమార్తె' అని బ్రహ్మ ఆతనికి బోధించి ఆతడు చూచు చుండగా వెంటనే అదృశ్యడాయెను (8). పుష్కరములో తపస్సును చేసి గొప్ప సిద్ధిని పొందియున్న ఆ శంఖచూడుడు అపుడు జగత్తు మంగళములకు కూడ మంగళమైన కవచమును మెడలో కట్టుకొనెను (9).*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 830 🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 28 🌴*

*🌻 The penance and marriage of Śaṅkhacūḍa - 1 🌻*

Sanatkumāra said: —
1. As instructed by Jaigīṣavya, Śaṅkhacūḍa performed a penance in Puṣkara for a long time in order to propitiate Brahmā with devotion.

2. He concentrated his mind, controlled the senses and organs of activities, and muttered the mantra of Brahmā imparted by his preceptor.

3. Lord Brahmā, the preceptor of the worlds, went to Śaṅkhacūḍa who was practising penance at Puṣkara in order to grant him the boon soon.

4. Brahmā said to him: “Tell me the boon you wish to choose.” On seeing Brahmā, the king of Dānavas bowed to him humbly and eulogised him with words of devotion.

5. He requested Brahmā to grant him the power of being invincible to the gods. With a delighted mind, Brahmā said “Be it so.”

6. He gave Śaṅkhacūḍa the divine amulet of Śrīkṛṣṇa the most auspicious of all auspicious things in the universe, that yielded victory everywhere.

7. “You now go to Badari. There you marry Tulasī who is performing penance just at her own will.

8. She is the daughter of Dharmadhvaja.” Brahmā instructed him thus and vanished even as he was watching him.

9. Then Śaṅkhacūḍa whose penance had been fruitful in the holy centre of Puṣkara tied the most auspicious amulet round his neck.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 88 / Osho Daily Meditations  - 88 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 88. సమతుల్యంలో పని చేయండి 🍀*

*🕉. ప్రపంచంలో పని చేయడం కానీ దానిలో కోల్పోకుండా ఉండడం అనేది ఉత్తమమైన ఏర్పాటు. ఐదు లేదా ఆరు గంటలు పని చేయండి, ఆపై దాని గురించి మరచిపోండి. మీ అంతర్గత ఎదుగుదలకు కనీసం రెండు గంటలు, మీ సంబంధానికి, ప్రేమకు, మీ పిల్లలకు, మీ స్నేహితులకు, సమాజానికి కొన్ని గంటలు ఇవ్వండి. 🕉*

*మీ వృత్తి జీవితంలో ఒక భాగం మాత్రమే కావాలి. ఇది సాధారణంగా చేసే విధంగా మీ జీవితంలోని ప్రతి కోణంలో అతివ్యాప్తి చెందకూడదు. ఒక వైద్యుడు దాదాపు ఇరవై నాలుగు గంటల వైద్యుడు అవుతాడు. అతను దాని గురించి ఆలోచిస్తాడు, దాని గురించి మాట్లాడుతాడు. తింటున్నప్పుడు కూడా డాక్టర్‌. అతను ప్రేమలో ఉండగా కూడా, అతను ఒక వైద్యుడే. అప్పుడు అది పిచ్చి. ఈ రకమైన పిచ్చిని నివారించడానికి, ప్రజలు తప్పించుకుంటారు. అప్పుడు వారు ఇరవై నాలుగు గంటల అన్వేషకులు అవుతారు. మళ్లీ అదే తప్పు చేస్తున్నారు-ఇరవై నాలుగు గంటలు దేనిలోనైనా ఉండటమే తప్పు. నా ప్రయత్నమంతా మీరు లోకంలో ఉండి కూడా అన్వేషకుడిగా ఉండటానికి సహాయం చేయడమే. అయితే ఇది చాలా కష్టం, ఎందుకంటే మరింత సవాలుతో కూడిన పరిస్థితులు ఉంటాయి.*

*డాక్టర్‌గా లేదా అన్వేషకుడిగా ఉండటం సులభం. రెండుగా ఉండటం కష్టం, ఎందుకంటే అది మీకు అనేక విరుద్ధమైన పరిస్థితులను ఇస్తుంది. కానీ ఒక వ్యక్తి విరుద్ధమైన పరిస్థితులలో ఎదుగుతాడు.ఆ గందరగోళంలో, వైరుధ్యాల ఘర్షణలో, సమగ్రత పుడుతుంది. మీరు ఐదు లేదా ఆరు గంటలు పనిచేయాలని నా సూచన. మిగిలిన గంటలను ఇతర విషయాల కోసం ఉపయోగించండి: నిద్ర కోసం, సంగీతం కోసం, కవిత్వం కోసం, ధ్యానం కోసం, ప్రేమ కోసం లేదా ఏదో హాస్యంగా ఉండడం కోసం. అది కూడా కావాలి. ఒక వ్యక్తి చాలా తెలివైనవాడు కానీ హాస్యం లేనివాడయితే, అతను బరువుగా, నిబ్బరంగా, గంభీరంగా ఉంటాడు. అతను జీవితాన్ని కోల్పోతాడు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Osho Daily Meditations  - 88 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj

*🍀 88. WORK IN BALANCE 🍀*

*🕉.  The best arrangement is to work in the world but not to be lost in It. Work for five or six hours, and then forget all about it. Give at least two hours to your inner growth, a few hours to your relationship, to love, to your children, to your friends, to society.  🕉*

*Your profession should only be one part of life. It should not overlap into every dimension of your life, as ordinarily it does. A doctor becomes almost a twenty-four-hour doctor. He thinks about it, he talks about it. Even when he is eating, he is a doctor. While he is making love, he is a doctor. Then it is madness; it is insane. To avoid this kind of madness, people escape. Then they become twenty-fourhour seekers. Again they are making the same mistake-the mistake of being in anything for twenty-four hours. My whole effort is to help you to be in the world and yet to be a seeker. Of course this is difficult, because there will be more challenge and situations.*

*It is easier to be either a doctor or a seeker. It will be difficult to be both, because that will give you many contradictory situations. But a person grows in contradictory situations. In the turmoil, in that clash of the contradictions, integrity is born. My suggestion is that you work for five or six hours. Use the remaining hours for other things: for sleep, for music, for poetry, for meditation, for love, or for just fooling around. That too is needed. If a person becomes too wise and cannot fool around, he becomes heavy, somber, serious. He misses life.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము  - 513 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 513 - 2 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం  శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀  105. మేదోనిష్ఠా, మధుప్రీతా, బందిన్యాది సమన్వితా ।*
*దధ్యన్నాసక్త హృదయా, కాకినీ రూపధారిణీ ॥ 105 ॥ 🍀*

*🌻 513. 'కాకినీ రూప ధారిణీ' - 2 🌻*

*షట్చక్ర నిరూపణము నందుగల వివరములకు, లలితా సహస్రము నందు గల వివరములకు వ్యత్యాస మున్నట్లు గోచరించును. నిజమున కట్టి వ్యత్యాసము లన్నియూ అంతర్గత ధ్యానమున పరిష్కారము కాగలవు. యాకినీ, హాకినీ, సాకినీ, కాకినీ, లాకినీ, రాకినీ, డాకినీ యిట్లు ఏడు నామములు అటు యిటుగా ఏడు కేంద్రములలో చెప్పబడెను. నిజమునకు ఈ దేవత లందరునూ బీజాక్షర సంకేతములు. యం, హం, సం, కం, లం, రం, ఢం- ఇవి అన్నియూ బీజాక్షరములే. వీనికి గల ఆరోహణ అవరోహణ క్రమములు అంతర్దృష్టికి సమముగ గోచరింప గలవు. స్వాధిష్ఠానమున వరుణ బీజముగ 'వం' కూడ తెలుపబడి యుండును. వీటి పరిష్కారములు గురు శిష్య అనుగతముగ తెలియును.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 513 - 2 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻105. Medhonishta maduprita bandinyadi samanvita*
*dadyannasakta hrudaya kakini rupadharini ॥ 105 ॥ 🌻*

*🌻 513. 'kakini rupadharini' - 2 🌻*

*There is a discrepancy between these details in the Shatchakra Nirupana and the details in the Lalita Sahasranama. In fact, all differences can be resolved through internal meditation. Yakini, Hakini, Sakini, Kakini, Lakini, Rakini, Dakini are mentioned in seven centers. In fact, these goddesses are all symbols( beeja aksharas). Yam, Ham, Sam, Kam, Lum, Rum, Dham- these are all powerful symbols( beeja aksharas). The ascending and descending order of these can be discerned by insight. Lord Varuna's symbol 'Vam' is also mentioned in Swadhisthana. Teachings from Guru to the student will get the solutions of these.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages 
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages3

Siva Sutras - 189 : 3-20. trisu caturtham tailavadasecyam - 1 / శివ సూత్రములు - 189 : 3-20. త్రిశు చతుర్థం తైలావదాశేశ్యం - 1


🌹. శివ సూత్రములు - 189 / Siva Sutras - 189 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

3వ భాగం - ఆణవోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 3-20. త్రిశు చతుర్థం తైలావదాశేశ్యం - 1 🌻

🌴. జాగృత, స్వప్న, గాఢనిద్ర అనే మూడు స్థితులలోకి, నాల్గవ స్థితి అయిన తుర్యా యొక్క ఆనందం తైలధార లాగా ప్రవహించాలి. 🌴


త్రిషు - స్పృహ యొక్క మూడు స్థితులలో - క్రియాశీల స్థితి, స్వప్న స్థితి మరియు గాఢ నిద్ర స్థితి; చతుర్థం - స్పృహ యొక్క నాల్గవ స్థితి; తైలా - నూనె; వట్ – వంటి; అశేశ్యం - లోకి పోయడం.

నాల్గవ స్పృహ స్థితిని అంతరాయం లేకుండా మూడు దిగువ స్థాయి స్పృహలలోకి విస్తరించాలి. తైలావదాశేశ్యాన్ని ఉపయోగించడం ద్వారా, అంటే నాల్గవ స్థితిని మూడు దిగువ స్థితులకు విస్తరించడం అనేది ఒక పాత్రలో నూనె పోసినట్లుగా నిరంతరంగా ఉండాలని అర్థం. చమురును ఒక పాత్ర నుండి మరొక పాత్రకు బదిలీ చేసినప్పుడు, ప్రవాహం నిరంతరంగా ఉంటుందని గమనించవచ్చు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 189 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 3 - āṇavopāya

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 3-20. trisu caturtham tailavadāsecyam - 1 🌻

🌴. In the three states of wakeful, dream and deep sleep states, the bliss of the fourth state of turya should be dropped like oil. 🌴


triṣu – in all the three states of consciousness – active state, dream state and deep sleep state; caturthaṁ - the fourth state of consciousness; taila – oil; vat – like; āsecyam – pouring into.

The fourth state of consciousness should be expanded into the three lower level of consciousness without interruption. By using tailavadāsecyam, it is meant that the expansion of the fourth state into the three lower states should be continuous, like oil being poured into a vessel. When oil is transferred from one vessel to another, it can be observed that the flow will be continuous.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


DAILY WISDOM - 186 : 4. We have Something Inside Us and Something Outside Us / నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 186 : 4. మనలో ఏదో ఉంది మరియు మన వెలుపల ఏదో ఉంది



🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 186 / DAILY WISDOM - 186 🌹

🍀 📖 మహాభారతం మరియు భగవద్గీత యొక్క ఆధ్యాత్మిక అంశాలు 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 4. మనలో ఏదో ఉంది మరియు మన వెలుపల ఏదో ఉంది 🌻

పాండవులు మరియు కౌరవులు ఆధ్యాత్మిక అన్వేషకుడి సంఘర్షణకి అద్దం పడతారు. పాండవులు మరియు కౌరవులు మన లోపల, బయట కూడా ఉన్నారు. సాధకుడు తన జీవిత దృక్పథంలో నెమ్మదిగా పెరగడం ప్రారంభించినప్పుడు ఈ రెండు పార్శ్వాల ఉనికిని గుర్తించడం ప్రారంభిస్తాడు. వ్యక్తిత్వం యొక్క విభజన భావన ఉంటుంది. దీనినే మనస్తత్వవేత్తలు బహువ్యక్తిత్వ వ్యాధి అని కూడా అంటారు. మనలో ఏదో ఉంది మరియు మన వెలుపల ఏదో ఉంది. మన దృక్పథం యొక్క ఈ రెండు అంశాల మధ్య మనం రాజీపడలేము.

మనం నివసించే వాతావరణంలో జీవన నిబంధనలకు మరియు సమాజ నియమాలకు విరుద్ధంగా మనలో నుండి ఒక ప్రేరణ ఉంది, అయితే ఈ ఆసక్తికరమైన విషయంలో చాలా లోతైన ప్రాముఖ్యత ఉంది. వ్యతిరేకత అనేది వ్యక్తి మరియు వాస్తవికత మధ్య ఉంటుందని, మానసిక విశ్లేషకులు అంటారు. మానసిక ఉద్రిక్తత లేదా మనోవైకల్య స్థితి అనేవి వ్యక్తిగత నిర్మాణం మరియు బయటి వాస్తవికత మధ్య వైరుధ్యం కారణంగా ఏర్పడతాయి అనేది మనోవిశ్లేషకులు నమ్మే సిద్ధాంతం.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 186 🌹

🍀 📖 The Spiritual Import of the Mahabharata and the Bhagavadgita 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 4. We have Something Inside Us and Something Outside Us 🌻


The Pandavas and the Kauravas are especially interesting today in pinpointing the subject of the conflict of the spiritual seeker. The Pandavas and the Kauravas are inside us, yes, as well as outside. The sadhaka begins to feel the presence of these twofold forces as he slowly begins to grow in the outlook of his life. There is a feeling of division of personality, as mostly psychologists call it, split personality. We have something inside us and something outside us. We cannot reconcile between these two aspects of our outlook.

There is an impulse from within us which contradicts the regulations of life and the rules of society in the atmosphere in which we live, but there is a great significance far deeper in this interesting phenomenon. The opposition is between the individual and reality, as psychoanalysts usually call it. Psychoanalysis has a doctrine which always makes out that psychic tension or psychotic conditions of any kind are due to a conflict between the individual structure of the psyche and the reality outside.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 874 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 874


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 874 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 874🌹

🌻 874. ప్రియకృత్, प्रियकृत्, Priyakr‌t 🌻

ఓం ప్రియకృతే నమః | ॐ प्रियकृते नमः | OM Priyakr‌te namaḥ


నకేవలం సుప్రియార్హ ఏవ కిన్తు జనార్దనః ।
ప్రియం కరోతి భజతాం విష్ణుః ప్రియకృదిత్యపి ॥

కేవలము ప్రియార్హుడు మాత్రమే కాదు, ఈ చెప్పిన స్తుతి మొదలగు వానిచే తన్ను భుజించినవారికి ప్రియమును ఆచరించును కనుక ప్రియకృత్‍.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 874🌹

🌻 874. Priyakr‌t 🌻

OM Priyakr‌te namaḥ

नकेवलं सुप्रियार्ह एव किन्तु जनार्दनः ।
प्रियं करोति भजतां विष्णुः प्रियकृदित्यपि ॥

Nakevalaṃ supriyārha eva kintu janārdanaḥ,
Priyaṃ karoti bhajatāṃ viṣṇuḥ priyakr‌dityapi.


Not merely deserves to be loved but He also fulfills the desires of those who worship Him by praise etc., and hence He is Priyakr‌t.


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



Source Sloka


सत्त्ववान् सात्त्विकस्सत्यः सत्यधर्मपरायणः ।
अभिप्रायः प्रियार्होऽर्हः प्रियकृत्प्रीतिवर्धनः ॥ ९३ ॥

సత్త్వవాన్ సాత్త్వికస్సత్యః సత్యధర్మపరాయణః ।
అభిప్రాయః ప్రియార్హోఽర్హః ప్రియకృత్ప్రీతివర్ధనః ॥ 93 ॥

Sattvavān sāttvikassatyaḥ satyadharmaparāyaṇaḥ,
Abhiprāyaḥ priyārho’rhaḥ priyakr‌tprītivardhanaḥ ॥ 93 ॥



Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹




కపిల గీత - 282 / Kapila Gita - 282


🌹. కపిల గీత - 282 / Kapila Gita - 282 🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 7. మానవజన్మను పొందే జీవుని గతిని వర్ణించుట - 13 🌴

13. యస్త్వత్ర బద్ధ ఇవ కర్మభిరావృతాత్మా భూతేంద్రియాశయమయీమవలంబ్యమాయామ్|
ఆస్తే విశుద్ధమవికారమఖండబోధమ్ ఆతప్యమానహృదయేఽవసితం నమామి॥॥


తాత్పర్యము : కర్మవాసనల కారణముగా నేను ఈ మాతృగర్భమున బంధింపబడియున్నాను. దేహము, ఇంద్రియములతోను, అంతఃకరణముతోను కూడిన ఈ మాయలో చిక్కుకొని ఇచట పడియున్నాను. తపించుచున్న నా అంతఃకరణమునందే అంతరాత్మగా నీవు నిలిచియున్నావు. అట్టి నీ స్వరూపము విశుద్ధము, వికారరహితము, అఖండము, విజ్ఞానమయము. అట్టి పరమపురుషుడవు, పరమాత్మవు ఐన నీకు నేను నమస్కరించు చున్నాను.

వ్యాఖ్య : మునుపటి శ్లోకంలో చెప్పినట్లుగా, జీవాత్మ, 'నేను పరమేశ్వరుని ఆశ్రయం పొందుతున్నాను' అని చెబుతుంది. కాబట్టి, రాజ్యాంగపరంగా, జీవాత్మ పరమాత్మ, భగవంతుని యొక్క అధీన సేవకుడు. పరమాత్మ మరియు జీవాత్మ రెండూ ఒకే శరీరంలో కూర్చున్నాయని ఉపనిషత్తులలో నిర్ధారించబడింది. వారు స్నేహితులుగా కూర్చున్నారు, కానీ ఒకరు బాధ, మరొకరు బాధలకు దూరంగా ఉన్నారు.

ఈ శ్లోకంలో ఇలా చెప్పబడింది, విశుద్ధం అవికారం అఖాండ-బోధం: పరమాత్మ ఎల్లప్పుడూ అన్ని కలుషితాలకు దూరంగా కూర్చుని ఉంటాడు. జీవుడు కలుషితమై బాధపడుతుంటాడు, ఎందుకంటే అతనికి భౌతిక శరీరం ఉంది, కానీ భగవంతుడు కూడా అతనితో ఉన్నందున, అతనికి నేను అనే భౌతిక శరీరం కూడా ఉందని అర్థం కాదు. అతను అవికారం, మార్పులేనివాడు. అతను ఎల్లప్పుడూ ఒకే పరమాత్మ. ఇక్కడ చెప్పబడింది, ఆతపాయమాన హృదయ వాసిష్టమ్‌: అతను ప్రతి జీవి యొక్క హృదయంలో ఉంటాడు, కానీ అతను పశ్చాత్తాపం చెందిన ఆత్మ ద్వారా మాత్రమే గ్రహించ బడగలడు. వ్యక్తి ఆత్మ తన స్వీయ స్థితిని మరచిపోయి, పరమాత్మతో ఐక్యం కావాలని కోరుకోనందుకు మరియు భౌతిక స్వభావంపై ఆధిపత్యం చెలాయించడానికి తన శాయశక్తులా ప్రయత్నించి నందుకు పశ్చాత్తాప పడుతుంది. అనేక జన్మల తర్వాత వాసుదేవుడే భగవంతుడు అనే జ్ఞానము నిర్థిష్ట ఆత్మకు వస్తుంది.


సశేషం..

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Kapila Gita - 282 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 7. Lord Kapila's Instructions on the Movements of the Living Entities - 13 🌴

13. yas tv atra baddha iva karmabhir āvṛtātmā bhūtendriyāśayamayīm avalambya māyām
āste viśuddham avikāram akhaṇḍa-bodham ātapyamāna-hṛdaye 'vasitaṁ namāmi


MEANING : I, the pure soul, appearing now bound by my activities, am lying in the womb of my mother by the arrangement of māyā. I offer my respectful obeisances unto Him who is also here with me but who is unaffected and changeless. He is unlimited, but He is perceived in the repentant heart. To Him I offer my respectful obeisances.

PURPORT : As stated in the previous verse, the jīva soul says, "I take shelter of the Supreme Lord." Therefore, constitutionally, the jīva soul is the subordinate servitor of the Supreme Soul, the Personality of Godhead. Both the Supreme Soul and the jīva soul are sitting in the same body, as confirmed in the Upaniṣads. They are sitting as friends, but one is suffering, and the other is aloof from suffering.

In this verse it is said, viśuddham avikāram akhaṇḍa-bodham: the Supersoul is always sitting apart from all contamination. The living entity is contaminated and suffering because he has a material body, but that does not mean that because the Lord is also with him, He also has a I material body. He is avikāram, changeless. It is said here, ātapyamāna-hṛdaye 'vasitam: He is in the heart of every living entity, but He can be realized only by a soul who is repentant. The individual soul becomes repentant that he forgot his constitutional position, wanted to become one with the Supreme Soul and tried his best to lord it over material nature. He has been baffled, and therefore he is repentant. At that time, Supersoul, or the relationship between the Supersoul and the individual soul, is realized.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


20 Dec 2023 : Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 20, డిసెంబరు, DECEMBER 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹

శుభ బుధవారం, సౌమ్య వాసరే Wednesday

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : మాసిక దుర్గాష్టమి, Masik Durgashtami 🌻

🍀. శ్రీ ఋణవిమోచన మహాగణపతి స్తోత్రం - 02 🍀

ఏకాక్షరం హ్యేకదంతం ఏకం బ్రహ్మ సనాతనమ్ |
ఏకమేవాద్వితీయం చ నమామి ఋణముక్తయే

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : పరభూమికలకు ఆరోహణ : బాహ్యాభ్యంతర సత్తల మధ్య అడ్డుగోడను కల్పించి నట్లుగానే మనలోని చేతన పరా అపర భూమికల మధ్య కూడ ఒక అవరోధాన్ని కల్పించి వున్నది. హృత్పురుషుడు ఊతగా గల దేహప్రాణ మనస్సులే అవర భూమికలు. వీటికి ఊర్ధ్వమున గల పరభూమికలలో ఆత్మ నిత్య ముక్తమూ అనంతమూనై విరాజిల్లుతూ వున్నది. పైన పేర్కొన్న అవరోధాన్ని సైతం తొలగద్రోసి మనలోని చేతన ఆ పరభూమికల లోనికి ఆరోహించడం అవసరం. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

హేమంత ఋతువు, దక్షిణాయణం,

మార్గశిర మాసం

తిథి: శుక్ల-అష్టమి 11:15:14 వరకు

తదుపరి శుక్ల-నవమి

నక్షత్రం: ఉత్తరాభద్రపద 22:59:40

వరకు తదుపరి రేవతి

యోగం: వ్యతీపాత 15:56:10 వరకు

తదుపరి వరియాన

కరణం: బవ 11:16:14 వరకు

వర్జ్యం: 09:13:00 - 10:44:40

దుర్ముహూర్తం: 11:51:10 - 12:35:33

రాహు కాలం: 12:13:21 - 13:36:34

గుళిక కాలం: 10:50:09 - 12:13:21

యమ గండం: 08:03:45 - 09:26:57

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:51 - 12:35

అమృత కాలం: 18:23:00 - 19:54:40

సూర్యోదయం: 06:40:32

సూర్యాస్తమయం: 17:46:10

చంద్రోదయం: 12:41:57

చంద్రాస్తమయం: 00:14:07

సూర్య సంచార రాశి: ధనుస్సు

చంద్ర సంచార రాశి: మీనం

యోగాలు: లంబ యోగం - చికాకులు,

అపశకునం 22:59:40 వరకు తదుపరి

ఉత్పాద యోగం - కష్టములు, ద్రవ్య నాశనం

దిశ శూల: ఉత్తరం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀


వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹