శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 291 - 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 291 - 1


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 291 - 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 291 - 1 🌹

సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతి కుమార్
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

మూల మంత్రము :

🍁. ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 69. పురుషార్థప్రదా, పూర్ణా, భోగినీ, భువనేశ్వరీ ।
అంబికా,ఽనాది నిధనా, హరిబ్రహ్మేంద్ర సేవితా ॥ 69 ॥ 🍀

🌻 291-1.'పురుషార్థప్రదా' 🌻


పురుషార్ధములను ప్రసాదించునది శ్రీదేవి అని అర్థము. పురుషార్థములు చతుర్విధములు. కామము, అర్థము, ధర్మము, మోక్షము. ఈ నాలుగింటిని పరిపూర్తి గావించి జీవులను పరిపూర్ణులను చేయుటయే శ్రీమాత పని.

అర్థ కామములు, జీవులకు వారిలోని లోటు, అసంపూర్ణతల వలన కలుగును. రకరకములగు కోరికలు కలుగుటకు కారణము వానిని గూర్చిన పూర్ణానుభవము లేకపోవుటయే. అనుభవైకమైన విద్య నిజమైన విద్య. అనుభవములోనికి రాని విద్య తృప్తి నివ్వదు. జీవులకు తగుమాత్రము అనుభవ మందించుటకే జన్మ పరంపరలు. అనుభవము ద్వారా జీవునికి తప్పు ఒప్పులు తెలియును. అట్లే తృప్తినిచ్చువాటిలో తాత్కాలికము లేవి? శాశ్వతము లేవి కూడ తెలియును.

అసంతృప్తితో ముందుకు సాగుట వలన ప్రయోజనము లేదు. కావుననే జీవులకు లక్షలాది నరజన్మ లేర్పాటు చేయబడినవి. జీవులు అనుభవము చెందుచు పరిణామము దిశగ నడుచు చుందురు.

క్రమముగ కామమును, అర్థమును, ధర్మము అధ్యక్షతన నిర్వర్తించుకొనుట నేర్తురు. ధర్మమున చేరుట పరిపూర్తి యగుచున్నకొలది మోక్షము దగ్గరగు చుండును. కర్మబంధము లేకుండుటయే మోక్షము- అది ధర్మాచరణముననే సిద్ధించును. మానవ సంఘమున ఈ నాలుగు తరగతుల వారును ఉందురు.

సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 291 🌹

1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️. Ravi Sarma
📚. Prasad Bharadwaj

🍀 69. puruṣārthapradā pūrṇā bhoginī bhuvaneśvarī |
ambikā'nādi-nidhanā haribrahmendra-sevitā || 69 || 🍀

🌻 Puruṣārtha-pradā पुरुषार्थ-प्रदा (291) 🌻


Puruṣārtha is the fourfold values of human life. They are dharma (righteousness or virtues), artha (wish or purpose), kāma (desires and pleasures) and mokṣa (the liberation). It is clear that the ancient scriptures do not prohibit these great human values. What they say is not to get attached to them. On many occasions this concept is misquoted. She is the giver of this puruṣārtha.

There is another interpretation. Puruṣā means Śiva (Śaktī is prakṛti), artha means salvation and prada means giver. Śiva gives salvation through Śaktī. The importance of Śaktī is emphasized or probably the interdependence of Śiva and Śaktī is cited through this nāma.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


16 Jul 2021

నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 46


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 46 🌹

✍️. సౌభాగ్య
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. మనం నిరంతరం యథార్థంతో సంబంధం కలిగి వున్నాం. మనం వేరు కాము. 🍀


అహం మనల్ని అస్తిత్వం నించీ వేరయిన వాళ్ళుగా భావిస్తుంది. మనల్ని ద్వీపాలని చేస్తుంది. అది తప్పు. మనం వేరుగా లేం. క్షణకాలం కూడా ఈ అనంత అస్తిత్వం నించీ వేరయి లేము. మన శ్వాస మనల్ని బాహ్యంతో బంధిస్తోంది. మనం నాసికతోనే కాదు. మన శరీరాణువులన్నిటితో శ్వాసిస్తున్నాం. మనకు దాహమేస్తుంది. నీళ్ళు తాగుతాం. దాహం తీరుతుంది.

ప్రతిదీ బాహ్యం నించీ లోపలికి, లోపలి నించీ బాహ్యానికి సంబంధం ఏర్పరుచుకుంటూ వుంటుంది. నిరంతరం ఆహారం వినిమయం జరుగుతుంది. నిరంతరం శ్వాస కొనసాగుతుంది. మనం నిరంతరం యథార్థంతో సంబంధం కలిగి వున్నాం. మనం వేరు కాము. వేయిన్కొక్క మార్గాల గుండా బాహ్యంతో మనకు బంధముంది.

సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


16 Jul 2021

దేవాపి మహర్షి బోధనలు - 114


🌹. దేవాపి మహర్షి బోధనలు - 114 🌹

✍️. సద్గురు కె. పార్వతి కుమార్
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 92. జ్ఞానము - భాష - 2 🌻


మా అనుయాయులు చాలా మంది జ్ఞానమును ప్రాచీన భాషల నుండి జనాదరణ గల భాషలలోనికి భౌగోళికముగ మార్చుచు నున్నారు. మరికొందరు భాష పతనము కాకుండ కూడ ప్రయత్నము చేయుచున్నారు.

భాషయందుగల వికృతి పలుకు వాని యందు కూడ ప్రవేశింప గలదు. వికృతముగ భాషించు వారు క్రమముగ వికృతమగు స్వభావము చెందుట తథ్యము. వాక్కునకు అమితమగు శక్తి కలదు. దాన్ని పవిత్రముగ ఉచ్చరించినచో, ఉచ్చరించువాడు పవిత్రుడగు చుండును.

అపవిత్రముగ నుచ్చరించినచో అపవిత్రుడగు చుండును. నిర్లక్ష్యముగ నుచ్చరించినచో లక్ష్యము లేనివాడగును. శ్రద్ధగ నుచ్చరించినచో శ్రద్ధను పొందువాడగును. శ్రద్ధయే సమస్త విద్యలకు ముఖద్వారము. భాషణమునందలి శ్రద్ధ మిమ్ములను ఉత్తమోత్తమ స్థితికి గొనిపోగలదు. జ్ఞానమునకు యిది తొలిమెట్టు. సరళముగను, స్వచ్చముగను, స్పష్టముగను పదముల నుచ్చరింపుడు. సరియగు పదములను సరితూకముగ నెంచుకొని వినియోగింపుడు. మీ భాషణము ప్రశాంత ప్రవాహమై ప్రవహించుట ముఖ్యము.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


16 Jul 2021

విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 453, 454 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 453, 454


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 453 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 453🌹

📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻453. సర్వజ్ఞః, सर्वज्ञः, Sarvajñaḥ🌻


ఓం సర్వజ్ఞాయ నమః | ॐ सर्वज्ञाय नमः | OM Sarvajñāya namaḥ

సర్వశ్చ జ్ఞశ్చ సర్వజ్ఞ ఇదం సర్వమితి శ్రుతేః ఈతడు సర్వము తానైనవాడును, జ్ఞుడు అనగా ఎరుక గలవాడు లేదా ఎరుకయే తానయిన వాడును. 'సర్వం య దయ మాత్మా' (బృహదారణ్యకోపనిషత్ 2.4.6) 'ఏదియున్నదో అదియెల్ల ఆత్మతత్త్వమే' అను శ్రుతి ఇందు ప్రమాణము.

సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 453🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🌻453. Sarvajñaḥ🌻

OM Sarvajñāya namaḥ


Sarvaśca jñaśca sarvajña idaṃ sarvamiti śruteḥ / सर्वश्च ज्ञश्च सर्वज्ञ इदं सर्वमिति श्रुतेः He is the all and knower. So Sarvajñaḥ vide the śruti Sarvaṃ ya daya mātmā / सर्वं य दय मात्मा (Br̥hadāraṇyakopaniṣat / बृहदारण्यकोपनिषत् 2.4.6) All this - is the ātma.

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

Source Sloka

यज्ञ इज्यो महेज्यश्‍च क्रतुस्सत्रं सतां गतिः ।सर्वदर्शी विमुक्तात्मा सर्वज्ञो ज्ञानमुत्तमम् ॥ ४८ ॥

యజ్ఞ ఇజ్యో మహేజ్యశ్‍చ క్రతుస్సత్రం సతాం గతిః ।సర్వదర్శీ విముక్తాత్మా సర్వజ్ఞో జ్ఞానముత్తమమ్ ॥ ౪౮ ॥

Yajña ijyo mahejyaśˈca kratussatraṃ satāṃ gatiḥ ।Sarvadarśī vimuktātmā sarvajño jñānamuttamam ॥ 48 ॥


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹



🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 454 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 454🌹

📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻454. జ్ఞానముత్తమమ్‌, ज्ञानमुत्तमम्‌, Jñānamuttamam🌻

ఓం జ్ఞానముత్తమాయ నమః | ॐ ज्ञानमुत्तमाय नमः | OM Jñānamuttamāya namaḥ

జ్ఞానముత్తమ మిత్యేతన్నామైకం సవిశేషణమ్ ।
జ్ఞానం ప్రకృష్టమజన్యమనవచ్ఛిన్నమేవ చ ॥
సర్వస్య సాధకతమం బ్రహ్మైవ జ్ఞానముత్తమమ్ ।
సత్యం జ్ఞానమనంతమిత్యాది శ్రుతి సమీరణాత్ ॥

ఉత్తమమగు జ్ఞానము అను సవిశేషణము అగు ఒకే నామము. ఉత్తమము అనగా జనించునది కానిదీ, స్వభావసిద్ధమూ, అనవచ్ఛిన్నమూ, అవధులు లేనిదీ, ప్రతీ ఒక్కరికి పరమాత్మ సాక్షాత్కార రూప సిద్ధి విషయమున అత్యంత సాధకము అయిన ప్రకృష్టమూ, చాలా గొప్పది అగు జ్ఞానము అని అర్థము. అట్టి నిర్మల జ్ఞానము పరమాత్మ స్వరూపమే! 'సత్యం జ్ఞాన మనంతం బ్రహ్మ' (తైత్తిరీయోపనిషత్ - 2.1) 'బ్రహ్మ తత్త్వము అసత్యము కానిదీ, జడము కానిదీ, అంతము లేనిది అయిన అనవధిక నిత్య జ్ఞాన చక్రము' అను శ్రుతి వచనము ఇచ్చట ప్రమాణము.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 454🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🌻454. Jñānamuttamam🌻

OM Jñānamuttamāya namaḥ

Jñānamuttama mityetannāmaikaṃ saviśeṣaṇam,
Jñānaṃ prakr̥ṣṭamajanyamanavacchinnameva ca.
Sarvasya sādhakatamaṃ brahmaiva jñānamuttamam,
Satyaṃ jñānamanaṃtamityādi śruti samīraṇāt.


ज्ञानमुत्तम मित्येतन्नामैकं सविशेषणम् ।
ज्ञानं प्रकृष्टमजन्यमनवच्छिन्नमेव च ॥
सर्वस्य साधकतमं ब्रह्मैव ज्ञानमुत्तमम् ।
सत्यं ज्ञानमनंतमित्यादि श्रुति समीरणात् ॥

This is a Name with an adjective. He is jñāna or knowledge that is the most superior, produced by no one because it has been ever existent, unlimited and which is most efficacious for all. That uttama jñāna is Brahma vide the śruti 'Satyaṃ jñāna manantaṃ brahma / सत्यं ज्ञान मनन्तं ब्रह्म' (Taittirīyopaniṣat - 2.1) Brahman is Truth, Knowledge, and Infinite.


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

Source Sloka

यज्ञ इज्यो महेज्यश्‍च क्रतुस्सत्रं सतां गतिः ।सर्वदर्शी विमुक्तात्मा सर्वज्ञो ज्ञानमुत्तमम् ॥ ४८ ॥

యజ్ఞ ఇజ్యో మహేజ్యశ్‍చ క్రతుస్సత్రం సతాం గతిః ।సర్వదర్శీ విముక్తాత్మా సర్వజ్ఞో జ్ఞానముత్తమమ్ ॥ ౪౮ ॥

Yajña ijyo mahejyaśˈca kratussatraṃ satāṃ gatiḥ ।Sarvadarśī vimuktātmā sarvajño jñānamuttamam ॥ 48 ॥


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹


16 Jul 2021

16-JULY-2021 MESSAGES

1) 🌹 శ్రీమద్భగవద్గీత - 1-65 / Bhagavad-Gita - 1-65 - 2 - 18🌹
2) 🌹 శ్రీమద్భగవద్గీత - 633 / Bhagavad-Gita - 633 - 18-44🌹 
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 453, 454 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 453, 454🌹
4) 🌹 Daily Wisdom - 140🌹
5) 🌹. దేవాపి మహర్షి బోధనలు - 114🌹
6) 🌹. నిర్మల ధ్యానములు - 46🌹
7) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 291-1 / Sri Lalita Chaitanya Vijnanam - 291-1🌹 

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత / Bhagavad-gita - 65 🌹*
✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద 
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ 

*🌴. ద్వితీయ అధ్యాయము - సాంఖ్య యోగము - 18 🌴*

18. అన్తవన్త ఇమే దేహా నిత్యస్యోక్తా: శరీరిణ: |
అనాశినో ప్రమేయస్య తస్మాత్ యుధ్యస్వ భారత ||

🌷. తాత్పర్యం :
*అవినాశియును, అపరిమితుడును, నిత్యుడును అగు జీవుని దేహము తప్పక నశించియే తీరును. కావున ఓ భరతవంశీయుడా! నీవు యుద్ధము చేయుము.*

🌷. భాష్యము :
ప్రకృతిరీత్యా దేహము నశించు స్వభావము కలిగియున్నది. అది ఈ క్షణమే నశింపవచ్చును లేదా నూరు సంవత్సరముల పిదపైనను నశింపవచ్చును. అనగా అది నిలిచియుండును కాలము మారవచ్చును గాని, అనంతముగా దానిని పోషించుతాకు అవకాశమే లేదు. కాని ఆత్మ అతిసూక్ష్మమైనది. దానిని గాంచుటకైనను శత్రువులకు సాధ్యము కాదు. అట్టియెడ వధించుతను గూర్చి వేరుగా తెలుపపనిలేదు. 

గత శ్లోకములో తెలుపబడినరీతి అత్యంత సూక్ష్మమైన ఆత్మ యొక్క పరిమాణము కొలుచు పద్దతిని ఎవ్వరును ఎరుంగరు. అట్టి ఆత్మ ఎవ్వరి చేతను చంపబడదు. కాని కోరినంతకాలము లేదా శాశ్వతముగా దేహము రక్షింపబడదు. అనగా ఈ రెండు కోణములలో దేని ద్వారా గాంచినను దుఃఖమునకు ఎట్టి కారణము లేదు. కర్మానుసారముగా అణుపరిమాణ ఆత్మ వివిధములైన దేహములను ధరించును గావున ధర్మాచారణమును ప్రతియొక్కరు తప్పక అవలంబింప వలసియున్నది. 

జీవుడు దివ్యప్రకాశపు అంశయైన కారణమున వేదాంతసూత్రములందు అతడు ప్రకాశమానునిగా అంగీకరింపబడినాడు. కనుకనే సూర్యిని కాంతి సమస్తజగత్తును పోషించురీతి, ఆత్మకాంతి ఈ దేహమును పోషించుచున్నది. 

అట్టి ఆత్మ దేహము నుండి తొలగినంతనే దేహము క్రుళ్ళుట నారంభించును. అనగా ఆత్మయే దేహమును పోషించుచున్నది. దేహము స్వత: ముఖ్యమైనది కాదు. కనుకనే లౌకికమైన దేహపరభావనలచే ధర్మమును త్యజింపక యుద్ధమాచరింపుమని అర్జునుడు ఉపదేశ మొసగబడినది.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 65 🌹*
✍️ Swamy Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada 
📚. Prasad Bharadwaj 

*🌴 Chapter 2 - Sankhya Yoga - 18 🌴*

18. antavanta ime dehā nityasyoktāḥ śarīriṇaḥ anāśino ’prameyasya tasmād yudhyasva bhārata

🌷 Translation :
*The material body of the indestructible, immeasurable and eternal living entity is sure to come to an end; therefore, fight, O descendant of Bharata.*

🌷. Purport :
The material body is perishable by nature. It may perish immediately, or it may do so after a hundred years. It is a question of time only. There is no chance of maintaining it indefinitely. But the spirit soul is so minute that it cannot even be seen by an enemy, to say nothing of being killed. 

As mentioned in the previous verse, it is so small that no one can have any idea how to measure its dimension. So from both viewpoints there is no cause of lamentation, because the living entity as he is cannot be killed nor can the material body be saved for any length of time or permanently protected. The minute particle of the whole spirit acquires this material body according to his work, and therefore observance of religious principles should be utilized. 

In the Vedānta-sūtras the living entity is qualified as light because he is part and parcel of the supreme light. As sunlight maintains the entire universe, so the light of the soul maintains this material body. 

As soon as the spirit soul is out of this material body, the body begins to decompose; therefore it is the spirit soul which maintains this body. The body itself is unimportant. Arjuna was advised to fight and not sacrifice the cause of religion for material, bodily considerations.
🌹🌹🌹🌹🌹
#భగవద్గీత #BhagavadGita #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share 
🌹. భగవద్గీత BhagavadGita Telegram, FB Groups 🌹
https://t.me/bhagavadgeethaa/
www.facebook.com/groups/bhagavadgeethaa/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 633 / Bhagavad-Gita - 633 🌹*
✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌴. 18వ అధ్యాయము - మోక్ష సన్యాస యోగం - సన్న్యాసము యొక్క పూర్ణత్వము - 44 🌴*

44. కృషిగోరక్ష్యవాణిజ్యం వైశ్యకర్మ స్వభావజమ్ |
పరిచర్యాత్మకం కర్మ శూద్రాస్యాపి స్వభావజమ్ ||

🌷. తాత్పర్యం : 
వ్యవసాయము, గోరక్షణము, వాణిజ్యములు వైశ్యులకు సహజ స్వభావకర్మలు కాగా, పనిచేయుట మరియు పరులసేవ శూద్రులకు సహజ స్వభావకర్మలై యున్నవి.

🌷. భాష్యము :

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 633 🌹*
✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada
📚 Prasad Bharadwaj

*🌴 Chapter 18 - Moksha Sanyasa Yoga - The Perfection of Renunciation - 44 🌴*

44. kṛṣi-go-rakṣya-vāṇijyaṁ
vaiśya-karma svabhāva-jam
paricaryātmakaṁ karma
śūdrasyāpi svabhāva-jam

🌷 Translation : 
Farming, cow protection and business are the natural work for the vaiśyas, and for the śūdras there are labor and service to others.

🌹 Purport :

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#భగవద్గీత #BhagavadGita #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share 
🌹. భగవద్గీత BhagavadGita Telegram, FB Groups 🌹
https://t.me/bhagavadgeethaa/
www.facebook.com/groups/bhagavadgeethaa/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 453, 454 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 453, 454 🌹*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ 

*🌻453. సర్వజ్ఞః, सर्वज्ञः, Sarvajñaḥ🌻*

*ఓం సర్వజ్ఞాయ నమః | ॐ सर्वज्ञाय नमः | OM Sarvajñāya namaḥ*

సర్వశ్చ జ్ఞశ్చ సర్వజ్ఞ ఇదం సర్వమితి శ్రుతేః ఈతడు సర్వము తానైనవాడును, జ్ఞుడు అనగా ఎరుక గలవాడు లేదా ఎరుకయే తానయిన వాడును. 'సర్వం య దయ మాత్మా' (బృహదారణ్యకోపనిషత్ 2.4.6) 'ఏదియున్నదో అదియెల్ల ఆత్మతత్త్వమే' అను శ్రుతి ఇందు ప్రమాణము.

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 453🌹*
📚. Prasad Bharadwaj 

*🌻453. Sarvajñaḥ🌻*

*OM Sarvajñāya namaḥ*

Sarvaśca jñaśca sarvajña idaṃ sarvamiti śruteḥ / सर्वश्च ज्ञश्च सर्वज्ञ इदं सर्वमिति श्रुतेः He is the all and knower. So Sarvajñaḥ vide the śruti Sarvaṃ ya daya mātmā / सर्वं य दय मात्मा (Brhadāraṇyakopaniṣat / बृहदारण्यकोपनिषत् 2.4.6) All this - is the ātma.

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
यज्ञ इज्यो महेज्यश्‍च क्रतुस्सत्रं सतां गतिः ।सर्वदर्शी विमुक्तात्मा सर्वज्ञो ज्ञानमुत्तमम् ॥ ४८ ॥

యజ్ఞ ఇజ్యో మహేజ్యశ్‍చ క్రతుస్సత్రం సతాం గతిః ।సర్వదర్శీ విముక్తాత్మా సర్వజ్ఞో జ్ఞానముత్తమమ్ ॥ ౪౮ ॥

Yajña ijyo mahejyaśˈca kratussatraṃ satāṃ gatiḥ ।Sarvadarśī vimuktātmā sarvajño jñānamuttamam ॥ 48 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 454 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 454🌹*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ 

*🌻454. జ్ఞానముత్తమమ్‌, ज्ञानमुत्तमम्‌, Jñānamuttamam🌻*

*ఓం జ్ఞానముత్తమాయ నమః | ॐ ज्ञानमुत्तमाय नमः | OM Jñānamuttamāya namaḥ*

జ్ఞానముత్తమ మిత్యేతన్నామైకం సవిశేషణమ్ ।
జ్ఞానం ప్రకృష్టమజన్యమనవచ్ఛిన్నమేవ చ ॥
సర్వస్య సాధకతమం బ్రహ్మైవ జ్ఞానముత్తమమ్ ।
సత్యం జ్ఞానమనంతమిత్యాది శ్రుతి సమీరణాత్ ॥

ఉత్తమమగు జ్ఞానము అను సవిశేషణము అగు ఒకే నామము. ఉత్తమము అనగా జనించునది కానిదీ, స్వభావసిద్ధమూ, అనవచ్ఛిన్నమూ, అవధులు లేనిదీ, ప్రతీ ఒక్కరికి పరమాత్మ సాక్షాత్కార రూప సిద్ధి విషయమున అత్యంత సాధకము అయిన ప్రకృష్టమూ, చాలా గొప్పది అగు జ్ఞానము అని అర్థము. అట్టి నిర్మల జ్ఞానము పరమాత్మ స్వరూపమే! 'సత్యం జ్ఞాన మనంతం బ్రహ్మ' (తైత్తిరీయోపనిషత్ - 2.1) 'బ్రహ్మ తత్త్వము అసత్యము కానిదీ, జడము కానిదీ, అంతము లేనిది అయిన అనవధిక నిత్య జ్ఞాన చక్రము' అను శ్రుతి వచనము ఇచ్చట ప్రమాణము.

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 454🌹*
📚. Prasad Bharadwaj 

*🌻454. Jñānamuttamam🌻*

*OM Jñānamuttamāya namaḥ*

Jñānamuttama mityetannāmaikaṃ saviśeṣaṇam,
Jñānaṃ prakrṣṭamajanyamanavacchinnameva ca.
Sarvasya sādhakatamaṃ brahmaiva jñānamuttamam,
Satyaṃ jñānamanaṃtamityādi śruti samīraṇāt.

ज्ञानमुत्तम मित्येतन्नामैकं सविशेषणम् ।
ज्ञानं प्रकृष्टमजन्यमनवच्छिन्नमेव च ॥
सर्वस्य साधकतमं ब्रह्मैव ज्ञानमुत्तमम् ।
सत्यं ज्ञानमनंतमित्यादि श्रुति समीरणात् ॥

This is a Name with an adjective. He is jñāna or knowledge that is the most superior, produced by no one because it has been ever existent, unlimited and which is most efficacious for all. That uttama jñāna is Brahma vide the śruti 'Satyaṃ jñāna manantaṃ brahma / सत्यं ज्ञान मनन्तं ब्रह्म' (Taittirīyopaniṣat - 2.1) Brahman is Truth, Knowledge, and Infinite.

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
यज्ञ इज्यो महेज्यश्‍च क्रतुस्सत्रं सतां गतिः ।सर्वदर्शी विमुक्तात्मा सर्वज्ञो ज्ञानमुत्तमम् ॥ ४८ ॥

యజ్ఞ ఇజ్యో మహేజ్యశ్‍చ క్రతుస్సత్రం సతాం గతిః ।సర్వదర్శీ విముక్తాత్మా సర్వజ్ఞో జ్ఞానముత్తమమ్ ॥ ౪౮ ॥

Yajña ijyo mahejyaśˈca kratussatraṃ satāṃ gatiḥ ।Sarvadarśī vimuktātmā sarvajño jñānamuttamam ॥ 48 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹
#విష్ణుసహస్రనామములు #VishnuSahasranama #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
విష్ణు సహస్రనామ స్తోత్రము / Vishnu Sahasranama group. 
https://t.me/vishnusahasranaam
www.facebook.com/groups/vishnusahasranaam/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 140 🌹*
*🍀 📖 The Philosophy of Life 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 19. The Marvel of Creation 🌻*

Philosophy is said to have begun with wonder. The marvel of creation evokes the admiration of man, and its mysteriousness excites his wonder; and this wonder naturally leads to a serious enquiry into the nature of things, for man is not content to rest in a state of awe based on ignorance, and is curious to know the truth behind the enthralling wonder of the world. 

He investigates, speculates, argues and discusses, and comes to a settled opinion of the nature of things in this wonderful world. This becomes his philosophy. Modern man, however, seems to have stepped into the region of philosophy through doubt and sceptical thinking. 

Man commenced doubting the validity of authority and dogma no less than that of accepted traditional beliefs. Descartes started with doubting everything, even the validity of thought itself. Later, Kant, too, followed the critical method of enquiry in philosophy. Bradley was of the opinion that the chief need of philosophy is “a sceptical study of first principles.”

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#DailyWisdom #SwamiKrishnananda
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share 
🌹. Daily satsang Wisdom 🌹 
www.facebook.com/groups/dailysatsangwisdom/
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. దేవాపి మహర్షి బోధనలు - 114 🌹* 
✍️. సద్గురు కె. పార్వతి కుమార్
 సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ 

*🌻 92. జ్ఞానము - భాష - 2 🌻*

మా అనుయాయులు చాలా మంది జ్ఞానమును ప్రాచీన భాషల నుండి జనాదరణ గల భాషలలోనికి భౌగోళికముగ మార్చుచు నున్నారు. మరికొందరు భాష పతనము కాకుండ కూడ ప్రయత్నము చేయుచున్నారు.  

భాషయందుగల వికృతి పలుకు వాని యందు కూడ ప్రవేశింప గలదు. వికృతముగ భాషించు వారు క్రమముగ వికృతమగు స్వభావము చెందుట తథ్యము. వాక్కునకు అమితమగు శక్తి కలదు. దాన్ని పవిత్రముగ ఉచ్చరించినచో, ఉచ్చరించువాడు పవిత్రుడగు చుండును. 

అపవిత్రముగ నుచ్చరించినచో అపవిత్రుడగు చుండును. నిర్లక్ష్యముగ నుచ్చరించినచో లక్ష్యము లేనివాడగును. శ్రద్ధగ నుచ్చరించినచో శ్రద్ధను పొందువాడగును. శ్రద్ధయే సమస్త విద్యలకు ముఖద్వారము. భాషణమునందలి శ్రద్ధ మిమ్ములను ఉత్తమోత్తమ స్థితికి గొనిపోగలదు. జ్ఞానమునకు యిది తొలిమెట్టు. సరళముగను, స్వచ్చముగను, స్పష్టముగను పదముల నుచ్చరింపుడు. సరియగు పదములను సరితూకముగ నెంచుకొని వినియోగింపుడు. మీ భాషణము ప్రశాంత ప్రవాహమై ప్రవహించుట ముఖ్యము. 

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#దేవాపిమహర్షిబోధనలు #సద్గురుపార్వతీకుమార్ #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
భారతీయ మహర్షుల బోధనలు Maharshula Wisdom 
www.facebook.com/groups/maharshiwisdom/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 46 🌹*
✍️. సౌభాగ్య
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🍀. మనం నిరంతరం యథార్థంతో సంబంధం కలిగి వున్నాం. మనం వేరు కాము. 🍀*

అహం మనల్ని అస్తిత్వం నించీ వేరయిన వాళ్ళుగా భావిస్తుంది. మనల్ని ద్వీపాలని చేస్తుంది. అది తప్పు. మనం వేరుగా లేం. క్షణకాలం కూడా ఈ అనంత అస్తిత్వం నించీ వేరయి లేము. మన శ్వాస మనల్ని బాహ్యంతో బంధిస్తోంది. మనం నాసికతోనే కాదు. మన శరీరాణువులన్నిటితో శ్వాసిస్తున్నాం. మనకు దాహమేస్తుంది. నీళ్ళు తాగుతాం. దాహం తీరుతుంది.

 ప్రతిదీ బాహ్యం నించీ లోపలికి, లోపలి నించీ బాహ్యానికి సంబంధం ఏర్పరుచుకుంటూ వుంటుంది. నిరంతరం ఆహారం వినిమయం జరుగుతుంది. నిరంతరం శ్వాస కొనసాగుతుంది. మనం నిరంతరం యథార్థంతో సంబంధం కలిగి వున్నాం. మనం వేరు కాము. వేయిన్కొక్క మార్గాల గుండా బాహ్యంతో మనకు బంధముంది.

సశేషం ...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ఓషోబోధనలు #OshoDiscourse #OshoDailyMeditations #ఓషోనిర్మలధ్యానములు #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share 
🌹 ఓషో బోధనలు - Osho Teachings 🌹
http://www.facebook.com/groups/oshoteachings/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://pyramidbook.in/Chaitanyavijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 291 - 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 291 - 1 🌹*
*సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ*
✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతి కుమార్ 
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ 
మూల మంత్రము : 
*🍁. ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀 69. పురుషార్థప్రదా, పూర్ణా, భోగినీ, భువనేశ్వరీ ।*
*అంబికా,ఽనాది నిధనా, హరిబ్రహ్మేంద్ర సేవితా ॥ 69 ॥ 🍀*

*🌻 291-1.'పురుషార్థప్రదా' 🌻* 

పురుషార్ధములను ప్రసాదించునది శ్రీదేవి అని అర్థము. పురుషార్థములు చతుర్విధములు. కామము, అర్థము, ధర్మము, మోక్షము. ఈ నాలుగింటిని పరిపూర్తి గావించి జీవులను పరిపూర్ణులను చేయుటయే శ్రీమాత పని. 

అర్థ కామములు, జీవులకు వారిలోని లోటు, అసంపూర్ణతల వలన కలుగును. రకరకములగు కోరికలు కలుగుటకు కారణము వానిని గూర్చిన పూర్ణానుభవము లేకపోవుటయే. అనుభవైకమైన విద్య నిజమైన విద్య. అనుభవములోనికి రాని విద్య తృప్తి నివ్వదు. జీవులకు తగుమాత్రము అనుభవ మందించుటకే జన్మ పరంపరలు. అనుభవము ద్వారా జీవునికి తప్పు ఒప్పులు తెలియును. అట్లే తృప్తినిచ్చువాటిలో తాత్కాలికము లేవి? శాశ్వతము లేవి కూడ తెలియును. 

అసంతృప్తితో ముందుకు సాగుట వలన ప్రయోజనము లేదు. కావుననే జీవులకు లక్షలాది నరజన్మ లేర్పాటు చేయబడినవి. జీవులు అనుభవము చెందుచు పరిణామము దిశగ నడుచు చుందురు.

 క్రమముగ కామమును, అర్థమును, ధర్మము అధ్యక్షతన నిర్వర్తించుకొనుట నేర్తురు. ధర్మమున చేరుట పరిపూర్తి యగుచున్నకొలది మోక్షము దగ్గరగు చుండును. కర్మబంధము లేకుండుటయే మోక్షము- అది ధర్మాచరణముననే సిద్ధించును. మానవ సంఘమున ఈ నాలుగు తరగతుల వారును ఉందురు. 

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 291 🌹*
*1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
✍️. Ravi Sarma 
📚. Prasad Bharadwaj

*🍀 69. puruṣārthapradā pūrṇā bhoginī bhuvaneśvarī |*
*ambikā'nādi-nidhanā haribrahmendra-sevitā || 69 || 🍀*

*🌻 Puruṣārtha-pradā पुरुषार्थ-प्रदा (291) 🌻*

Puruṣārtha is the fourfold values of human life. They are dharma (righteousness or virtues), artha (wish or purpose), kāma (desires and pleasures) and mokṣa (the liberation). It is clear that the ancient scriptures do not prohibit these great human values. What they say is not to get attached to them. On many occasions this concept is misquoted. She is the giver of this puruṣārtha. 

There is another interpretation. Puruṣā means Śiva (Śaktī is prakṛti), artha means salvation and prada means giver. Śiva gives salvation through Śaktī. The importance of Śaktī is emphasized or probably the interdependence of Śiva and Śaktī is cited through this nāma. 

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 #లలితాసహస్రనామ #LalithaSahasranama
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share 
🌹. శ్రీ లలితా దేవి చైతన్యము Sri Lalitha Devi Chatanyam 🌹
https://t.me/srilalithachaitanyavijnanam
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹