🌹 16, APRIL 2023 SUNDAY ALL MESSAGES ఆదివారం, భాను వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 16, APRIL 2023 SUNDAY ALL MESSAGES ఆదివారం, భాను వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 16, APRIL 2023 SUNDAY ALL MESSAGES ఆదివారం, భాను వాసరే, నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 356 / Bhagavad-Gita - 356 🌹 🌴 9వ అధ్యాయము - రాజవిద్యా రాజగుహ్య యోగం / Chapter 9 - Raja Vidya Raja Guhya Yoga - 18 వ శ్లోకము 🌴
4) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 203 / Agni Maha Purana - 203 🌹 
🌻. వాసుదేవ ప్రతిష్ఠా విధి - 3 / Mode of installation of the image of Vāsudeva - 3 🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 068 / DAILY WISDOM - 068 🌹 
🌻 8. ప్రతి కార్యకలాపం ఒక మానసిక విధి / 8. Every Activity is a Psychological Function🌻
5) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 333 🌹
6) 🌹. శివ సూత్రములు - 70 / Siva Sutras - 70 🌹 
🌻 22. మహాహృదాను సంధానన్ మంత్ర విర్యానుభవః - 1 / 22. mahāhṛidānu saṁdhānān mantra vīryānubhavaḥ - 1 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 16, ఏప్రిల్‌, Apirl 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ ఆదివారం, Sunday, భాను వాసరే*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : వరూధుని ఏకాదశి, వల్లభాచార్య జయంతి, Varuthini Ekadashi, Vallabhacharya Jayanti 🌻*

*🍀. శ్రీ సూర్య సహస్రనామ స్తోత్రం - 3 🍀*

*5. ప్రాప్తయానః పరప్రాణః పూతాత్మా ప్రియతః ప్రియః | [ప్రయతః]*
*నయః సహస్రపాత్ సాధుర్దివ్యకుండలమండితః*
*6. అవ్యంగధారీ ధీరాత్మా సవితా వాయువాహనః |*
*సమాహితమతిర్దాతా విధాతా కృతమంగలః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : జ్ఞానమంత్రం - గాయత్రి జ్ఞానమంత్రం. దాని శక్తి పరమ సత్యతేజస్సు. మనలోని అన్ని అంతస్తులలోనికి సత్యతేజస్సును గొనితెచ్చుటకే ఆ మహామంత్రం ఉద్దిష్టమైనది. 🍀* 

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
వసంత ఋతువు, ఉత్తరాయణం,
చైత్ర మాసం
తిథి: కృష్ణ ఏకాదశి 18:15:16
వరకు తదుపరి కృష్ణ ద్వాదశి
నక్షత్రం: శతభిషం 28:07:01 వరకు
తదుపరి పూర్వాభద్రపద
యోగం: శుక్ల 24:12:01 వరకు
తదుపరి బ్రహ్మ
కరణం: బవ 07:30:18 వరకు
వర్జ్యం: 12:32:30 - 14:01:30
దుర్ముహూర్తం: 16:51:59 - 17:42:09
రాహు కాలం: 16:58:15 - 18:32:19
గుళిక కాలం: 15:24:11 - 16:58:15
యమ గండం: 12:16:04 - 13:50:07
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:51 - 12:41
అమృత కాలం: 21:26:30 - 22:55:30
సూర్యోదయం: 05:59:49
సూర్యాస్తమయం: 18:32:19
చంద్రోదయం: 03:14:56
చంద్రాస్తమయం: 15:00:25
సూర్య సంచార రాశి: మేషం
చంద్ర సంచార రాశి: కుంభం
యోగాలు: రాక్షస యోగం - మిత్ర
కలహం 28:07:00 వరకు తదుపరి చర యోగం
- దుర్వార్త శ్రవణం
దిశ శూల: పశ్చిమం 
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 356 / Bhagavad-Gita - 356 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 9వ అధ్యాయము - రాజవిద్యా రాజగుహ్య యోగం - 18 🌴*

*18. గతిర్భర్తా ప్రభు: సాక్షీ నివాస: శరణం సుహృత్ |*
*ప్రభవ: ప్రలయ: స్థానం నిధానం బీజమవ్యయమ్ ||*

🌷. తాత్పర్యం :
*గమ్యమును, భరించువాడను, ప్రభువును, సాక్షిని, నివాసమును, ఆశ్రయమును, సన్నిహిత స్నేహితుడను నేనే. నేనే సృష్టిని, ప్రళయమును, సర్వమునకు స్థానమును, విధానమును, అవ్యయ బీజమును అయి యున్నాను.*

🌷. భాష్యము : 
*“గతి”యనగా చేరవలసిన గమ్యస్థానమని భావము. జనులు తెలియకున్నను వాస్తవమునకు వారందరికిని శ్రీకృష్ణభగవానుడే చేరవలసిన గమ్యస్థానము. శ్రీకృష్ణుని తెలిసికొనలేనివాడు తప్పుదోవ పట్టగలడు. అంతియేగాక అట్టివాని నామమాత్ర పురోగతి పాక్షికము లేదా భ్రాంతి మాత్రమే కాగలదు. కొందరు వివిధదేవతలను తమ గమ్యస్థానముగా భావించి ఆయా విధానముల తీవ్ర యత్నములచే చంద్రలోకము, సూర్యలోకము, ఇంద్రలోకము, మహర్లోకాది వివిధలోకములును చేరుచుందురు. శ్రీకృష్ణుని సృష్టియే అయినందున ఆ లోకములన్నియు ఏకకాలమున కృష్ణునితో సమానములు మరియు కృష్ణునితో అసమానములై యున్నవి. కృష్ణశక్తి యొక్క వ్యక్తీకరణములై ఆ లోకములు కృష్ణునితో సమానమైన కృష్ణుని సంపూర్ణజ్ఞానమును పొందుటలో ముందడుగు వంటివి మాత్రమే. అనగా కృష్ణుని వివిధశక్తుల దరిచేరుట లేదా వాటిని గమ్యముగా భావించుట యనునది శ్రీకృష్ణుని పరోక్షముగా చేరుట వంటిది. కాని మనుజుడు కాలము మరియు శక్తి వ్యర్థము కాకూడదని తలచినచో ప్రత్యక్షముగా శ్రీకృష్ణుని దరిచేరవలెను.*

*ఉదాహరణమునకు అనేక అంతస్థులు కలిగిన భవంతి యొక్క చివరి అంతస్థునకు చేరుటకు యంత్రసౌకర్యమున్నచో మెట్ల మీద నెమ్మదిగా ఏల పోవలెను? సర్వము శ్రీకృష్ణుని శక్తి పైననే ఆధారపడి యున్నందున అతని ఆశ్రయము లేనిదే ఏదియును స్థితిని కలిగియుండలేదు. సమస్తము శ్రీకృష్ణునికే చెంది అతని శక్తి పైననే ఆధారపడియుండుటచే వాస్తవమునకు సర్వమును ఆ భగవానుడే పరమ నియామకుడు. సర్వుల హృదయములందు పరమాత్మ రూపున వసించియుండుటచే అతడే దివ్య సాక్షి. మన నివాసములు, దేశములు లేక లోకములన్నియు వాస్తవమునకు శ్రీకృష్ణునితో సమానమే. అతడే పరమ ఆశ్రయమైనందున రక్షణమునకు లేదా దుఃఖనాశమునకు ప్రతియొక్కరు అతనినే శరణము నొందవలెను. మనము ఏదేని రక్షణము అవసరమైనప్పుడు దానిని సమాకుర్చునది ఒక సజీవశక్తియై యుండవలెనని మనము గుర్తెరుగవలెను. శ్రీకృష్ణుడే పరమజీవశక్తియై యున్నాడు. మన సృష్టికి అతడే కారణుడైనందున లేదా దివ్యజనకుడైనందున అతనికి మించిన సన్నిహిత స్నేహితుడుగాని, బంధువుగాని వేరొకరుండరు. ఆ శ్రీకృష్ణుడే సృష్టికి ఆదికారణుడు మరియు ప్రళయము పిమ్మట సర్వమునకు నిధానమునై యున్నాడు. కనుకనే శ్రీకృష్ణభగవానుడు సర్వకారణములకు నిత్యకారణమని తెలియబడినాడు.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 356 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 9 - Raja Vidya Raja Guhya Yoga - 18 🌴*

*18. gatir bhartā prabhuḥ sākṣī nivāsaḥ śaraṇaṁ suhṛt*
*prabhavaḥ pralayaḥ sthānaṁ nidhānaṁ bījam avyayam*

🌷 Translation : 
*I am the goal, the sustainer, the master, the witness, the abode, the refuge and the most dear friend. I am the creation and the annihilation, the basis of everything, the resting place and the eternal seed.*

🌹 Purport :
*Gati means the destination where we want to go. But the ultimate goal is Kṛṣṇa, although people do not know it. One who does not know Kṛṣṇa is misled, and his so-called progressive march is either partial or hallucinatory. There are many who make as their destination different demigods, and by rigid performance of the strict respective methods they reach different planets known as Candraloka, Sūryaloka, Indraloka, Maharloka, etc.*

*But all such lokas, or planets, being creations of Kṛṣṇa, are simultaneously Kṛṣṇa and not Kṛṣṇa. Such planets, being manifestations of Kṛṣṇa’s energy, are also Kṛṣṇa, but actually they serve only as a step forward for realization of Kṛṣṇa. To approach the different energies of Kṛṣṇa is to approach Kṛṣṇa indirectly. One should directly approach Kṛṣṇa, for that will save time and energy. For example, if there is a possibility of going to the top of a building by the help of an elevator, why should one go by the staircase, step by step? Everything is resting on Kṛṣṇa’s energy; therefore without Kṛṣṇa’s shelter nothing can exist. Kṛṣṇa is the supreme ruler because everything belongs to Him and everything exists on His energy. Kṛṣṇa, being situated in everyone’s heart, is the supreme witness.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 203 / Agni Maha Purana - 203 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 60*

*🌻. వాసుదేవ ప్రతిష్ఠా విధి - 3 🌻*

*పిమ్మట గురువు సువాసినీస్త్రీల చేతను, బ్రహ్మణుల చేతను, ఎనిమిది మంగళకలశముల ఉదకముతో శ్రీహరికి స్నానము చేయించి మూలమంత్రోచ్చారణ, పూర్వకముగ గంధాద్యుపచారములు సమర్పించి పూజచేసి "అతో దేవాః" ఇత్యాది ఋక్కు చదువుచు వస్త్రాక్యష్టాంగార్ఘ్యము ఇవ్వవలెను. పిమ్మట స్థిరలగ్నమున " దేవస్యత్వా" ఇత్యాదిమంత్రము చదువుచు ఆ అర్చావిగ్రహమును ప్రతిష్ఠ చేయవలెను. "సచ్చిదానంద స్వరూపా! త్రివక్రమా! నీవు మూడు పాదములతో ముల్లోకములను ఆక్రమించితివి. నీకు నమస్కారము" అని ప్రార్థింపవలెను. ఈ విధముగ పండితుడు ప్రతిమను పిండిక మీద స్థాపించి, "ద్రువాద్యౌః" "విశ్వతశ్చక్షుః" ఇత్యాదిమంత్రములు చదువుచు స్థిరము చేయవలెను. పంచగవ్యములతో స్నానము చేయించి, గంధోదకముదో ప్రతిమా ప్రక్షాళనము చేసి, సకలీకరణానంతరము, శ్రీహరికి సాంగోపాంగసాధారణపూజ చేయవలెను.*

*ఈ విధముగ ధ్యానించవలెను - "ఆకాశము శ్రీ మహావిష్ణువుయొక్క విగ్రహము; పృథివి అతని పీఠము (సింహాసనము)." పిమ్మట పరమాత్ముని శరీరము తైజసపరమాణువులతో ఏర్పడి నట్లు భావన చేయుచు ఇట్లు చెప్పవలెను. - ఇరువదియైదు తత్త్వములలో వ్యాపించి యున్న జీవుని అవాహన చేయుచున్నాను. ఆ జీవుడు చైతన్య స్వరూపుడు పరమానందరూపుడు; జాగ్రత్స్వప్న సుషుప్త్వవస్థాశూన్యుడు. దేహేంద్రియ - మనో - బుద్ధి - ప్రాణ - అహంకారరహితుడు. బ్రహ్మ మొదలు కీటకము వరకును ఉన్న సకలజగత్తునందును వ్యాపించి, అదరి హృదయములలో ఉన్నవాడు.*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Agni Maha Purana - 203 🌹*
*✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj *

*Chapter 60*
*🌻Mode of installation of the image of Vāsudeva - 3 🌻*

15. Then the dress, the devotional offerings of eight kinds should be offered with (the mantra) ato devā[7]. (The image) should be fixed on the pedestal at the fixed moment with (the recitation of) devasya tvā[8].

16. The learned (priest) should fix the image on the pedestal (with the recitation of the following mantra). “O Conqueror of three spaces! Oṃ! salutations to you who surpassed the three regions”.

17. The image should be bathed with the pañcagavya (five things got from a cow) with (the recitation of) the mantra dhruvā dyauḥ[9] and viśvatascakṣuḥ[10] and bathed again with perfumed water.

18. Lord Hari should be worshipped along with the attendants and paraphernalia. The heavens should be contemplated as his form and the earth as the seat.

19. His body should be imagined as composed of lustrous minute particles. (One should say), “I am invoking his spirit pervading the twenty-five principles.”

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 68 / DAILY WISDOM - 68 🌹*
*🍀 📖. బృహదారణ్యక ఉపనిషత్తు నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 8. ప్రతి కార్యకలాపం ఒక మానసిక విధి 🌻*

*పురుష సూక్తం యొక్క విశ్వయాగం ఒక ఆచారాన్ని ఆధ్యాత్మిక ధ్యానంగా మార్చగల మార్గం. లేదా ఆధ్యాత్మిక ధ్యానాన్ని ఒక అద్భుతమైన కర్మగా అర్థం చేసుకోవచ్చు. వేదాలలోని బ్రాహ్మణాలలో చాలా ఆచారాలు. చెప్పబడ్డాయి. కానీ అవే ఆచారాలు ఆరణ్యకాలలో, ఉపనిషత్తుల్లో ప్రతి ఆచారం ఒక ఆలోచన యొక్క వ్యక్త రూపమని, కేవలం భౌతిక శరీరం యొక్క కదలిక కాదని, తద్వారా ప్రతి కర్మ ఒక యజ్ఞమే అనే ఒక అత్యున్నత జ్ఞానంగా పరివర్తన చెందాయి.*

*ప్రతి చర్య ఒక మానసిక ప్రక్రియ. కేవలం భౌతిక ప్రక్రియ కాదు. మనం చర్యను ధ్యానంగా మార్చినప్పుడు మనం అర్థం చేసుకోవలసినది ఇదే. చైతన్యం నుంచి వేరుగా లేని అత్యున్నత ఉనికి ఒక ఆలోచన చేసింది. పురుష సూక్తం భగవంతుడు బ్రహ్మాండంగా మారాడని చెబుతుంది-పురుష ఏవేదం సర్వం. సృష్టించబడిన జీవులు భగవంతుడిని యజ్ఞరూపుడిగా భావించాయి.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 68 🌹*
*🍀 📖 The Brihadaranyaka Upanishad 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 8. Every Activity is a Psychological Function 🌻*

*The Cosmic Sacrifice of the Purusha Sukta is an indication to us of the way in which a ritual can become a spiritual meditation, or a spiritual meditation itself can be interpreted as a magnificent ritual. The Brahmanas of the Veda, ritual-ridden as they have been, are brought to a point of contemplative apotheosis in the Aranyakas and the Upanishads, and here it is that every kind of action is identified with a form of sacrifice and action made a part of inward contemplation, so that action becomes a process of thought, rather than a movement of the limbs of the body.*

*Every activity is a psychological function; it is not just a physical process. This is what we have to understand when we convert action into a contemplation. The originally Existent Being thought an Idea, a Being inseparable from Consciousness. The Purusha Sukta tells us that God became all the Cosmos—purusha evedam sarvam, and the created beings contemplated God as the Original Sacrifice.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 333 🌹*
*✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀. అనంతం గాయాల్ని మాన్పడానికి ఎప్పుడ సిద్ధంగా వుంటుంది. కానీ మనల్ని మనం ప్రదర్శించాలి. అస్తిత్వం ముందు, అనంతం ముందు ఆంతర్యం విప్పాలి. దాచుకోకూడదు. వెంటనే గాయాలు మానడం మొదలవుతుంది. 🍀*

*మనిషి అహముంటే గాయం లాంటివాడు. అతను రోగి. ఎప్పుడూ గాయపడుతూ వుంటాడవు. బాధ వుంటుంది. కోపముంటుంది. దుఃఖముంటుంది. చీకటి వుంటుంది. పనికిమాలిన వాడవుతాడు. మనం ఆ గాయాన్ని అనుమతించకూడదు. కానీ మనం గాయాన్ని దాచిపెడతాం. దానిపై ఎండపడాలి, గాలి పడాలి. భ్రాంతులు పేరుకుని కోతి పుండు బ్రహ్మండమవుతుంది. చివరికి బ్లాక్కెల్ అవుతుంది. జనం అలా అవుతారు. అంతటికీ కారణమవుతారు.*

*ఈ నరకం వాళ్ళ స్వీయసృష్టి. అనంతం ఆ గాయాల్ని మాన్పడానికి ఎప్పుడ సిద్ధంగా వుంటుంది. కానీ మనల్ని మనం ప్రదర్శించాలి. అస్తిత్వం ముందు నగ్నంగా నిలబడాలి. వెంటనే గాయాలు మానడం మొదలవుతుంది. అనంతం ముందు ఆంతర్యం విప్పాలి. దాచుకోకూడదు. అది ఎంత అసహ్యమైనా ప్రదర్శించాలి. డాక్టర్ దగ్గర దాపరికం పనికి రాదు కదా! అప్పుడే గాయం మానడం ప్రారంభమవుతుంది.*

*సశేషం ...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శివ సూత్రములు - 070 / Siva Sutras - 070 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*1- శాంభవోపాయ*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻 22. మహాహృదాను సంధానన్ మంత్ర విర్యానుభవః - 1 🌻*
*🌴. చైతన్యం అనే మహా సముద్రంపై శ్రద్ధ గల ధ్యానం ద్వారా సర్వోత్కృష్టమైన 'నేను' యొక్క శక్తిని పొంది, మంత్రములు మరియు పవిత్ర శబ్దాలలో దాగి ఉన్న సమర్థత లేదా శక్తి యొక్క మేల్కొలుపును అనుభవిస్తారు. 🌴*

*మహా – గొప్ప; హ్రద - సరస్సు (గంగా నది అని కూడా అర్ధం); అనుసంధాన్‌ – మనస్సు ద్వారా మమేకం అవడం; మంత్ర – మంత్రం; విర్య - సమర్థత లేదా శక్తి; అనుభవః - అనుభవం.*

*గొప్ప సరస్సు అంటే దైవత్వం యొక్క సముద్రం, సర్వోత్కృష్ట చైతన్యం. ఒక యోగి, తన మనస్సును సర్వోన్నత లేదా పూర్ణ దైవ స్వరూపంగా పిలవబడే చైతన్యంతో అనుసంధానం చేసుకోవడం ద్వారా ధ్వని యొక్క సృజనాత్మక మూలమైన మంత్రాల యొక్క సామర్థ్యాన్ని అనుభవిస్తాడు. ధ్వని ద్వారా సృష్టించ గల సామర్థ్యం వస్తుంది. ఓం యొక్క దైవిక శబ్దం అనాహత చక్రంలో అంతర్గతంగా అనుభవించ బడుతుంది. శబ్దం శక్తి నుండి ఉద్భవించింది; అందుకే దానిని శబ్ద బ్రాహ్మణం అంటారు. శక్తి క్రియల వల్ల మాత్రమే సూక్ష్మం స్థూలమవుతుంది. ఉదాహరణకు, అక్షరాల కలయిక అర్థం మరియు జ్ఞానం యొక్క వాహనంగా మారే పదాలకు దారితీస్తుంది.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras - 070 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
Part 1 - Sāmbhavopāya
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 22. mahāhṛidānu saṁdhānān mantra vīryānubhavaḥ - 1 🌻*
*🌴. By the attentive meditation on the great ocean of consciousness, the power of supreme I is attained. one experiences the awakening of shaktis who are hidden in the sacred letters and sounds. 🌴*

*Mahā – great; hrada – lake (could also mean river Ganges); anusandhānāt – union through mind;mantra – mantra; vīrya – efficacy or potency; anubhavaḥ - experience.*

*Great lake means the reservoir of divinity, the Supreme consciousness. A yogi, by establishing a link though his mind with Supreme Consciousness, which is also known as the embodiment of entire divinity experiences the efficacy of mantra-s, the creative source of sound. Sound has the capacity to create. The divine sound of ॐ is internally experienced in anāhat cakra. Sound originates from Śaktī; hence She is called Śabda Brahman. Only due to acts of Śaktī, subtle becomes gross. For example, combination of letters gives rise to words that become the vehicle of understanding and knowledge.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 447 - 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 447 - 1


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 447 - 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 447 - 1 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 94. కుమార గణనాథాంబా, తుష్టిః, పుష్టి, ర్మతి, ర్ధృతిః ।
శాంతిః, స్వస్తిమతీ, కాంతి, ర్నందినీ, విఘ్ననాశినీ ॥ 94 ॥ 🍀

🌻 447. 'కాంతిః'- 1 🌻


సహజముగ కాంతి గలది శ్రీమాత అని అర్థము. ఏమియూ లేనట్లున్న స్థితి నుండి తనకు తానుగ వ్యక్తమగునది శ్రీమాత. అవ్యక్తము నుండి వ్యక్తమగుట వలన వెలుగు అందురు. వెలుపలకు వచ్చిన శక్తి గనుక వెలుగు. వెలుగనగా కంటికి కనిపించు వెలుగు మాత్రమే కాదు. కనిపించుట, వినిపించుట, యిత్యాదివి చిల్లర వెలుగులు. అనిపించుట కూడ వెలుగే. ప్రతి ఒక్కరికి నేనున్నానని అనిపించును. ఈ అనిపించుట ప్రప్రథమమగు వెలుగు. ఇతరము లన్నియూ ఇది ఆధారముగ అనిపించును. నిద్ర యందు కూడ జీవుడున్నాడు. కాని వున్నాను అని తెలియదు. ఇట్లు తెలియుట ఆది వెలుగు. అదియే కాంతి. అదియే ప్రకటింపబడిన ప్రజ్ఞ.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 447 - 1 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️ Prasad Bharadwaj

🌻 94. Kumara gananadhanba tushtih pushtirmati dhrutih
Shanti svastimati kantirnandini vignanashini ॥ 94 ॥ 🌻

🌻 447. 'Kantih'- 1 🌻


It means that Srimata has a natural radiance. Srimata manifests herself from the state of nothingness. Because she manifests from the unmanifest, light is cited. Light is due to energy that comes out. Light is not just visible light. Seeing, hearing, etc. are trivial lights. Feeling is also light. Everyone has the feeling of I exist. This feeling is our first light. This feeling is the primary light on which all others depend. There is life even in sleep. But there is no knowledge of I exist here. Knowing this is the first light. That is the light. That is the revealed wisdom.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


Osho Daily Meditations - 335. DESIRE / ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 335. కోరిక


🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 335 / Osho Daily Meditations - 335 🌹

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 335. కోరిక 🍀

🕉. కోరిక మిమ్మల్ని పూర్తిగా దహించివేస్తే మరియు ఏమీ పైకి తోయనట్లయితే చాలా తీవ్రమైన కోరికగా మారండి. 🕉


కోరిక రెండు రూపాలను కలిగి ఉంటుంది: మీరు దేనినైనా కోరుకోవచ్చు కానీ మీరు కోరికకు దూరంగా ఉంటారు. మీరు కోరికను వదులుకోవచ్చు లేదా మీరు దానిని నెరవేర్చు కోవచ్చు, కానీ మీరు వేరు. అది నెరవేరకపోతే మీరు నిరుత్సాహానికి గురవుతారు, కానీ మీరు విడిగా ఉన్నప్పుడు, కోరిక మీకు యాదృచ్ఛికంగా ఉంటుంది.

అభీప్సా అంటే కోరిక మీ ఆత్మగా మారినప్పుడు. మీరు దానిని వదలలేరు, ఎందుకంటే మీరు అలా చేస్తే, మీరు దానిలో పడిపోయారు. మీకు మరియు కోరికకు మధ్య విడదీయకుండా అది చాలా అస్తిత్వమై నప్పుడు, కోరికకు అద్భుతమైన అందం ఉంటుంది. అప్పుడు అది ఒక కొత్త కోణాన్ని తీసుకుంటుంది, కాలరహితంలోకి వెళుతుంది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Osho Daily Meditations - 335 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 335. DESIRE 🍀

🕉. Become such an intense desire that the very fire if the desire burns you completely and nothing is lift·. 🕉


Desire can have two forms: you can desire something but you remain away from the desire. You can drop the desire or you can fulfill it, but you are separate. If it is not fulfilled you will feel frustrated, but when you are separate, the desire is just accidental to you.

Abheepsa means when the desire has become your very soul. You cannot drop it, because if you do, you are dropped in it. When it becomes so existential that there is no separation between you and the desire, then desire has tremendous beauty. Then it takes a new dimension, moves into the timeless.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ శివ మహా పురాణము - 716 / Sri Siva Maha Purana - 716


🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 716 / Sri Siva Maha Purana - 716 🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 07 🌴

🌻. శివుడు అనుగ్రహించుట - 1 🌻



సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను -

శరణాగతవత్సలుడు, భక్తప్రియుడు అగు హరుడు దేవతలందరి ఈ మాటను విని పరమప్రీతితో అంగీకరించెను (1). ఓ మహర్షీ! ఇంతలో పార్వతీదేవి పుత్రులిద్దరితో గూడి, శివుడు దేవతలతో గూడియున్న స్థలమునకు విచ్చేసెను (2). అట్లు విచ్చేసిన పార్వతిని గాంచి విష్ణువు మొదలగు దేవతలందరు ఆశ్చర్యముతో తొట్రుపాటు పడిరి. వారు వెంటనే పరమవినయముతో ఆమెకు ప్రణమిల్లిరి (3). ఓ మహర్షీ! వారందరు ' జయమగు గాక!' అను శుభవాక్యమును చక్కగా పలికి మిన్నకుండిరి. ఆమె వచ్చుటకు గల కారణమును వారెరుంగరు (4).

అపుడు దేవతలందరిచే స్తోత్రము చేయబడిన ఆ దేవి అధికముగు కుతూహలము గలదై, అనేక లీలలను వెలయించుటలో నిపుణుడగు శివస్వామిని ఉద్దేశించి ప్రేమతో నిట్లు పలికెను (5).


దేవి ఇట్లు పలికెను -

పుత్రులు గల వారిలో శ్రేష్ఠుడవగు హే ప్రభో! సూర్యుని వలె ప్రకాశించువాడు, శ్రేష్ఠములను ఆభరణములచే అలంకరింపబడిన వాడు అగు షణ్ముఖుని ఆటపాటలను పరికించుము. నీ కుమారుని గాంచుము (6). జగన్మాతచే ఇట్టి వచనములతో సంబోదింపబడిన వాడై, పరమేశ్వరుడగు శివుడు స్కందుని ముఖమును చిరకాలము చూచి ఆనందించెను. ఎంత చూచిననూ ఆయనకు తనివి తీరలేదు (7). తనను ఆరాదించి పొందిన తేజస్సు గల రాక్షసులచే మిక్కిలి పీడింపబడి తనను శరణు జొచ్చిన దేవతల సంగతిని ఆయన విస్మరించెను. ఆ మహేశ్వరుడు స్కందుని కౌగిలించు కొని ముద్దాడి మిక్కిలి ఆనందించెను (8). అనేక లీలలను ప్రకటించుటలో నిపుణురాలగు ఆ జగన్మాత అపుడు శివునితో సంప్రదించి కొంత సమయము అచటనే ఉండి, తరువాత లేచి నిలబడెను (9).


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 716🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 07 🌴

🌻 Lord Shiva blesses - 1 🌻



Samtkumāra said:—

1. On hearing the words of the gods and others, Śiva accepted the proposal. The lord is worthy of being sought refuge and is also favourably disposed to his devotees.

2. O sage, in the meantime the goddess Pārvatī arrived there with the two sons where Śiva was in conversation with the gods.

3. On seeing Pārvatī come there, Viṣṇu and others were surprised but without agitation they bowed to her in great humility.

4. O sage, they shouted cries of “Victory”. But unable to know the cause of her arrival, they remained silent.

5. On being eulogised by the gods, the goddess Pārvatī full of wonderful enthusiasm spoke lovingly to her lord, an expert in different kinds of sports.


The goddess said:—

6. “O lord, see the sportive six-faced[1] Kārttikeya, refulgent like the sun our excellent son embellished by excellent ornaments.”


Sanatkumāra said:—

7. Thus addressed by the mother of the worlds with pleasing words, Lord Śiva was never satiated in drinking nectar of the beauty of Skanda’s face.

8. He recollected the Asuras who had come (to fight and) pounded by his splendrous valour. Embracing and kissing Skanda on the head lord Śiva rejoiced much.

9. Then the mother of the universe stayed there for a while and held conversation with the lord. Afterwards the goddess, an expert in different kinds of sports stood up.


Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹


విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 755 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 755


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 755 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 755🌹

🌻755. సత్యమేధాః, सत्यमेधाः, Satyamedhāḥ🌻

ఓం సత్యమేధసే నమః | ॐ सत्यमेधसे नमः | OM Satyamedhase namaḥ

సత్యమేధాస్య యత్తస్మాత్ సత్యమేధా ఇతీర్యతే


అది కాని దానిని అదిగా తలచనదియు, ఆవస్తువును ఆవస్తువుగా తలచు సత్యయగు ప్రజ్ఞ ఈతనికి కలదు కనుక సత్యమేధాః.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 755🌹

🌻755. Satyamedhāḥ🌻

OM Satyamedhase namaḥ


सत्यमेधास्य यत्तस्मात् सत्यमेधा इतीर्यते / Satyamedhāsya yattasmāt satyamedhā itīryate

Since His intelligence is never falsified, is always true - He is known by the name Satyamedhāḥ.


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka

अमानी मानदो मान्यो लोकस्वामी त्रिलोकधृक् ।
सुमेधा मेधजो धन्यस्सत्यमेधा धराधरः ॥ ८० ॥

అమానీ మానదో మాన్యో లోకస్వామీ త్రిలోకధృక్ ।
సుమేధా మేధజో ధన్యస్సత్యమేధా ధరాధరః ॥ 80 ॥

Amānī mānado mānyo lokasvāmī trilokadhr‌k,
Sumedhā medhajo dhanyassatyamedhā dharādharaḥ ॥ 80 ॥



Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹



కపిల గీత - 163 / Kapila Gita - 163


🌹. కపిల గీత - 163 / Kapila Gita - 163 🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 4. భక్తి యోగ లక్షణములు మరియు సాధనలు - 17 🌴

17. అపీచ్యదర్శనం శశ్వత్సర్వ లోక నమస్కృతమ్|
సంతం వయసి కైశోరే భృత్యానుగ్రైహకాతరమ్॥


తాత్పర్యము : కిశోరావస్థయందుగల ఆ ప్రభువుయొక్క దర్శనము అత్యంత సుందరము. సర్వలోకవంద్యము. ఆ శ్రీహరి భక్తులను అనుగ్రహించుటయందే సర్వదా తత్పరుడై యుండును.

వ్యాఖ్య : సర్వ-లోక-నమస్కృతం అనే పదానికి అర్థం, అతను ప్రతి గ్రహం మీద ఉన్న ప్రతి ఒక్కరికీ పూజనీయుడు. భౌతిక ప్రపంచంలో అసంఖ్యాక గ్రహాలు మరియు ఆధ్యాత్మిక ప్రపంచంలో కూడా అసంఖ్యాక గ్రహాలు ఉన్నాయి. ప్రతి గ్రహం మీద భగవంతుడిని పూజించే అసంఖ్యాక నివాసులు ఉన్నారు, ఎందుకంటే భగవంతుడు వ్యక్తిత్వం లేని వారందరికీ పూజించదగిన వాడు. పరమేశ్వరుడు చాలా అందంగా ఉంటాడు. శాశ్వత్ అనే పదం ముఖ్యమైనది. ఆయన భక్తులకు అందంగా కనిపించడమే కాదు, అంతిమంగా వ్యక్తిత్వం లేనివాడు. శాశ్వత్ అంటే 'ఎప్పుడూ ఉన్న.' ఆ అందం తాత్కాలికమైనది కాదు. ఇది ఎప్పటికీ ఉనికిలో ఉంది. అతను ఎప్పుడూ యవ్వనంగా ఉంటాడు. బ్రహ్మ-సంహితలో (BS 5-38) ఇది కూడా చెప్పబడింది: అద్వైతం అచ్యుతం అనదిమ్ అనంతరూపం, ఆద్యం పురాణ పురుషమ్‌ నవ యవ్వనంచ. ఒక్కడే అంతా అయి ఉండి రెండవ వాడు లేకుండా ఉన్నప్పటికి, అతను ఎప్పుడూ వృద్ధుడిగా కనిపించడు; అతను వికసించే యవ్వనంలా ఎప్పుడూ తాజాగా కనిపిస్తాడు.

భగవంతుని ముఖ కవళికలు ఎల్లప్పుడూ భక్తులకు అనుగ్రహం మరియు ఆశీర్వాదం చూపించడానికి సిద్ధంగా ఉన్నట్లు సూచిస్తుంది; కాని భక్తుల కోసం, అతను మౌనంగా ఉంటాడు. భగవద్గీతలో చెప్పబడినట్లుగా, అతను భగవంతుని యొక్క సర్వోన్నత వ్యక్తిత్వం కాబట్టి మరియు అన్ని జీవులు అతని కుమారులు కాబట్టి, అతను అందరికీ సమానంగా ప్రవర్తించినప్పటికీ, అతను భక్తి సేవలో నిమగ్నమైన వారి పట్ల ప్రత్యేకంగా మొగ్గు చూపుతాడు. ఇక్కడ కూడా అదే వాస్తవం ధృవీకరించ బడింది: భక్తులకు అనుగ్రహం చూపడానికి అతను ఎల్లప్పుడూ ఆత్రుతగా ఉంటాడు. భగవంతుని సేవ చేయడానికి భక్తులు ఎల్లప్పుడూ ఉత్సాహంగా ఉన్నట్లే, భగవంతుడు కూడా స్వచ్ఛమైన భక్తులకు అనుగ్రహం ఇవ్వడానికి చాలా ఉత్సాహంగా ఉంటాడు.


సశేషం..

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Kapila Gita - 163 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 4. Features of Bhakti Yoga and Practices - 17 🌴

17. apīcya-darśanaṁ śaśvat sarva-loka-namaskṛtam
santaṁ vayasi kaiśore bhṛtyānugraha-kātaram


MEANING : The Lord is eternally very beautiful, and He is worshipable by all the inhabitants of every planet. He is ever youthful and always eager to bestow His blessing upon His devotees.

PURPORT : The word sarva-loka-namaskṛtam means that He is worshipable by everyone on every planet. There are innumerable planets in the material world and innumerable planets in the spiritual world as well. On each planet there are innumerable inhabitants who worship the Lord, for the Lord is worshipable by all but the impersonalists. The Supreme Lord is very beautiful. The word śaśvat is significant. It is not that He appears beautiful to the devotees but is ultimately impersonal. Śaśvat means "ever existing." That beauty is not temporary. It is ever existing. He is always youthful. In the Brahma-saṁhitā (BS 5-38) it is also stated: advaitam acyutam anādim ananta-rūpam ādyaṁ purāṇa-puruṣaṁ nava-yauvanaṁ ca. The original person is one without a second, yet He never appears old; He always appears as ever fresh as a blooming youth.

The Lord's facial expression always indicates that He is ready to show favor and benediction to the devotees; for the nondevotees, however, He is silent. As stated in Bhagavad-gītā, although He acts equally to everyone because He is the Supreme Personality of Godhead and because all living entities are His sons, He is especially inclined to those engaged in devotional service. The same fact is confirmed here: He is always anxious to show favor to the devotees. Just as the devotees are always eager to render service unto the Supreme Personality of Godhead, the Lord is also very eager to bestow benediction upon the pure devotees.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


15 Apr 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 15, ఏప్రిల్‌, Apirl 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ శనివారం, Saturday, స్థిర వాసరే

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : విష్ణు ఖని, పోహెల వైశాఖీ, Vishu Kani, Pohela Boishakh 🌻

🍀. శ్రీ స్వర్ణాకర్షణ భైరవ స్తోత్రం - 15 🍀

7. నమస్తే స్వర్ణజంఘాయ భక్తకామదుఘాత్మనే |
నమస్తే స్వర్ణభక్తానాం కల్పవృక్షస్వరూపిణే

28. చింతామణిస్వరూపాయ నమో బ్రహ్మాదిసేవినే |
కల్పద్రుమాధఃసంస్థాయ బహుస్వర్ణప్రదాయినే

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

🍀. నేటి సూక్తి : మంత్రాలు - సాధన - సాధనకు మంత్రాలు ప్రధానం కావు. చేతనలో గాఢమైన ఆకాంక్ష, హృదయాది స్థానములలో ఏకాగ్రనిష్ఠ, ఇవీ ప్రధానం. ఇందుకు మంత్రం సహాయకారి అని తోచేయెడల, అలా సహాయకారి యైనంత వరకు సాధకుడు దానిని ఉపయోగించు కోవచ్చును. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

వసంత ఋతువు, ఉత్తరాయణం,

చైత్ర మాసం

తిథి: కృష్ణ దశమి 20:46:13 వరకు

తదుపరి కృష్ణ ఏకాదశి

నక్షత్రం: శ్రవణ 07:36:29 వరకు

తదుపరి ధనిష్ట

యోగం: సద్య 06:32:52 వరకు

తదుపరి శుభ

కరణం: వణిజ 10:00:04 వరకు

వర్జ్యం: 11:18:40 - 12:47:44

దుర్ముహూర్తం: 07:40:44 - 08:30:50

రాహు కాలం: 09:08:25 - 10:42:21

గుళిక కాలం: 06:00:31 - 07:34:28

యమ గండం: 13:50:15 - 15:24:11

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:51 - 12:41

అమృత కాలం: 20:13:04 - 21:42:08

సూర్యోదయం: 06:00:31

సూర్యాస్తమయం: 18:32:05

చంద్రోదయం: 02:28:04

చంద్రాస్తమయం: 13:59:08

సూర్య సంచార రాశి: మేషం

చంద్ర సంచార రాశి: మకరం

యోగాలు: స్థిర యోగం - శుభాశుభ

మిశ్రమ ఫలం 07:36:29 వరకు తదుపరి

వర్ధమాన యోగం - ఉత్తమ ఫలం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹