🌹 08, FEBRUARY 2023 WEDNESDAY ALL MESSAGES బుధవారం, సౌమ్య వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 08, FEBRUARY 2023 WEDNESDAY ALL MESSAGES బుధవారం, సౌమ్య వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 08, FEBRUARY 2023 WEDNESDAY, బుధవారం, సౌమ్య వాసరే నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 323 / Bhagavad-Gita -323 🌹 🌴 8వ అధ్యాయము - అక్షరబ్రహ్మ యోగం / Akshara Brahma Yoga - 13 వ శ్లోకము 🌴
4) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 170 / Agni Maha Purana - 170 🌹 🌻 చతుఃషష్టి యోగిన్యాది లక్షణములు - 2 / Characteristics of images of different forms of goddesses - 2🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 035 / DAILY WISDOM - 035 🌹 🌻 4. మనలోని జీవితం అంతరమూ, బాహ్యమూ రెండూ కాదు / 4. Life in Itself is Neither Inward nor Outward🌻
5) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 300 🌹
6) 🌹. శివ సూత్రములు - 37 / Siva Sutras - 37 🌹 
🌻 12. విస్మయో యోగ భూమికాః - 2 / 12. Vismayo yogabhūmikāḥ- 2 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹 08, ఫిబ్రవరి, February 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ బుధవారం, సౌమ్య వాసరే Wednesday*
*మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ*
*ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌺. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌺*

*🍀. శ్రీ గణేశ హృదయం - 9 🍀*

9. వేదాః పురాణాని మహేశ్వరాదికాః
శాస్త్రాణి యోగీశ్వరదేవమానవాః |
నాగాసురా బ్రహ్మగణాశ్చ జంతవో
ఢుంఢంతి వందే త్వథ ఢుంఢిరాజకమ్

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : మనశ్చైతన్యం - చైతన్యరూపమైన పరతత్త్వం తన శక్తి నుండి తాను వేరై దాని కార్యమును తిలకిస్తూ ప్రకృతి సాక్షియగు పురుషుడుగా నుండగలదు. అట్లే మనశ్చైతన్యం కూడా తన శక్తి నుండి తాను వేరై దాని కార్యములను... అనగా యోచనలు, భావనలు మున్నగు వాటిని సాక్షిగా తిలకిస్తూ ఉండగలదు. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

శుభకృత్‌, శిశిర ఋతువు,
ఉత్తరాయణం, మాఘ మాసం
తిథి: కృష్ణ తదియ 30:24:25 వరకు
తదుపరి కృష్ణ చవితి
నక్షత్రం: పూర్వ ఫల్గుణి 20:15:44
వరకు తదుపరి ఉత్తర ఫల్గుణి
యోగం: అతిగంధ్ 16:30:17 వరకు
తదుపరి సుకర్మ
కరణం: వణిజ 17:26:24 వరకు
వర్జ్యం: 02:36:20 - 04:22:12
మరియు 28:06:54 - 29:51:46
దుర్ముహూర్తం: 12:07:17 - 12:53:11
రాహు కాలం: 12:30:14 - 13:56:19
గుళిక కాలం: 11:04:09 - 12:30:14
యమ గండం: 08:11:58 - 09:38:03
అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:08 - 12:52
అమృత కాలం: 13:11:32 - 14:57:24
సూర్యోదయం: 06:45:52
సూర్యాస్తమయం: 18:14:36
చంద్రోదయం: 20:26:20
చంద్రాస్తమయం: 08:26:31
సూర్య సంచార రాశి: మకరం
చంద్ర సంచార రాశి: సింహం
యోగాలు: స్థిర యోగం - శుభాశుభ మిశ్రమ
 ఫలం 20:15:44 వరకు తదుపరి వర్ధమాన 
యోగం - ఉత్తమ ఫలం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻    

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 323 / Bhagavad-Gita - 323 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 8వ అధ్యాయము - అక్షరబ్రహ్మ యోగం - 13 🌴*

*13. ఓం ఇత్యేకాక్షరం బ్రహ్మ వ్యాహరన్మామనుస్మరన్ |*
*య: ప్రయాతి త్యజన్దేహం స యాతి పరమాం గతిమ్ ||*

🌷. తాత్పర్యం :
*ఈ యోగవిధానము నందు నెలకొని దివ్యాక్షరముల సమాహారమైన ఓంకారమును జపించిన పిదప మనుజుడు దేవదేవుడైన నన్ను తలచుచు శరీరమును త్యజించినచో నిశ్చయముగా ఆధ్యాత్మిక లోకములను పొందగలడు.*

🌷. భాష్యము :
ఓంకారము, బ్రహ్మము, శ్రీకృష్ణభగవానుడు అభిన్నులని ఇచ్చట స్పష్టముగా తెలుపబడినది. శ్రీకృష్ణుని నిరాకారశభ్ధ రూపమే ఓంకారము. కనుకనే శ్రీకృష్ణుని నామమే అయిన హరేకృష్ణ మాహామంత్రమునందును ఓంకారము కలదని చెప్పవచ్చును. ఆ మహామంత్ర జపమే కలియుగమునకు ప్రత్యేకముగా ఉపదేశింపబడినది. 

కనుక మనుజడు హరే కృష్ణ హరే కృష్ణ కృష్ణ కృష్ణ హరే హరే / హరే రామ హరే రామ రామ రామ హరే హరే యని కీర్తనము, జపము చేయచు దేహత్యాగము చేసినచో తన భక్తిలక్షణముల ననుసరించి ఏదియో ఒక ఆధ్యాత్మికలోకమును నిశ్చయముగా చేరగలడు. అనగా కృష్ణభక్తులు కృష్ణలోకమైన గోలోకబృందావనమును చేరుదురు. సాకారవాదులైన భక్తులకు ఆధ్యాత్మికజగమున ఇంకను వైకుంఠలోకనామమున తెలియబడు అసంఖ్యాక లోకములు లభ్యమై యున్నవి. కాని నిరాకారవాదులు మాత్రము అంత్యమున బ్రహ్మజ్యోతి యందు లీనమగును.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 323 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 8 - Akshara Brahma Yoga - 13 🌴*

*13 . oṁ ity ekākṣaraṁ brahma vyāharan mām anusmaran*
*yaḥ prayāti tyajan dehaṁ sa yāti paramāṁ gatim*

🌷 Translation : 
*After being situated in this yoga practice and vibrating the sacred syllable oṁ, the supreme combination of letters, if one thinks of the Supreme Personality of Godhead and quits his body, he will certainly reach the spiritual planets.*

🌹 Purport :
It is clearly stated here that oṁ, Brahman and Lord Kṛṣṇa are not different. 

The impersonal sound of Kṛṣṇa is oṁ, but the sound Hare Kṛṣṇa contains oṁ. The chanting of the Hare Kṛṣṇa mantra is clearly recommended for this age. 

So if one quits his body at the end of life chanting Hare Kṛṣṇa, Hare Kṛṣṇa, Kṛṣṇa Kṛṣṇa, Hare Hare/ Hare Rāma, Hare Rāma, Rāma Rāma, Hare Hare, he certainly reaches one of the spiritual planets, according to the mode of his practice. 

The devotees of Kṛṣṇa enter the Kṛṣṇa planet, Goloka Vṛndāvana. For the personalists there are also innumerable other planets, known as Vaikuṇṭha planets, in the spiritual sky, whereas the impersonalists remain in the brahma-jyotir.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 170 / Agni Maha Purana - 170 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 52*

*🌻. చతుఃషష్టి యోగిన్యాది లక్షణములు - 2 🌻*

తూర్పుదిక్కు నుండి అగ్నేయము వరకు, విలోమ క్రమమున, అన్ని దిక్కులందును భైరవుని స్థాపించి క్రమముగ పూజింపవలెను. బీజమంత్రమును ఎనిమిది దీర్ఘస్వరములలో ఒక్కొక్క దానిచేత విడగొట్టి, అనుస్వార యుక్తము చేసి, ఆయా దిక్కునందున్న భైరవునితో కలిపి అన్నింటికి చివర 'సమః' చేర్చవలెను. 

ఉదా. ''ఓం హ్రాం భైరవాయనమః - ప్రాచ్యామ్‌, ఓం హ్రీం భైరవాయనమః- ఐశాన్యామ్‌; ఓం హ్రూం భైరవాయనమః- ఉదీచ్యామ్‌; ఓం హ్రేం భైరవాయ నమః - వాయవ్యే; ఓం హ్రైం భైరవాయ నమః-ప్రతిచ్యామ్‌ ఓం హ్రోం భైరవాయనమః -నైరృత్యామ్‌; ఓం హ్రౌం బైరవాయ నమః అవాచ్యామ్‌; ఓం హః అగ్నేయ్యామ్‌'' 

ఈ విధముగ మంత్రోచ్చారణ చేయుచు ఆయా దిక్కులలో భైరవ పూజ చేయవలెను. వీటిలో ఆరు బీజమంత్రములతో షడంగన్యాసము చేసి ఆ అంగముల పూజ చేయవలెను. ధ్యానము ఈ విధముగ చేయవలెను. ''భైరవుడు అగ్నేయ దళమునందు విరాజిల్లుచు, బంగారు నాలుకతోడను, నాద-బిందు, చంద్రులతోడను, మాతృకాధి పత్యంగము తోడను ప్రకాశించుచున్నాడు. (అట్టి బైరవునకు నమస్కారము). వీరభద్రుడు వృషభారూఢుడు. మాతృకామండల మధ్యమున నుండును. నాలుగు హస్తములు. గౌరికి రెండు హస్తములు మూడు నేత్రములు. ఒక హస్తము నందు శూలము, రెండవ దానిలో దర్పణము ఉండును. లలితా దేవి కమలముపై కూర్చుండను. నాలుగు భుజములలో త్రిశూలము, కమండలువు, కుండి, వరదాన ముద్ర ధరించి యుండును. 

స్కందుని అనుసరించి యుండు మాతృకా గణము చేతులలో దర్పణము. శలాక ఉండును. చండికకు పది భుజములుండును. కుడి చేతులలో బాణ - ఖడ్గ - శూల - చక్ర, శక్తులను ధరించి యుండును. వానుహస్తములలో నాగపాశ - చర్మ - అంశుశ - కుఠార - ధనస్సులను ధరించును. సింహాధిరూఢయైన ఆ దేవి ఎదుట శూలముచే చంపబడిన మహిషాసురుని శవము పడి యుండును.

అగ్ని మహా పురాణమునందు చతుఃషష్టి యోగిన్యాది లక్షణమును ఏబది రెండవ అధ్యాయము సమాప్తము.

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Agni Maha Purana - 170 🌹*
*✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj *

*Chapter 52
*🌻Characteristics of images of different forms of goddesses - 2 🌻*

12. One has to worship him being endowed with the letters of the alphabet upto the letter ‘ra’ and with (his mantra) having six constituents and the eight long vowel mantras.

13. (He is also to be contemplated upon) as established in the wicks of the flame in the house as endowed with golden ornaments and the nāda, bindu and indu[2] and making the body of the divine mother and the lord radiant.

14. Vīrabhadra (attendant of Śiva) (is represented) as having four faces, seated on a bull in front of the mother (goddesses). (Goddess) Gauri (consort of Śiva) (is represented) as having two arms and three eyes as endowed with a spear and mirror.

15. (Goddess) Lalitā (a form of Durgā) (should be represented) as having tour arms (holding) a spear, a small pitcher, (and another) pitcher (in the hands) and showing boonconferring hands. (She should) be seated on the lotus. (She should also) be endowed with a mirror, a small stick for applying collyrium and Skanda and Gaṇa (Gaṇeśa).

16. (Goddess) Caṇḍikā may (be represented) as having ten hands having a sword, spear, disc (and) dart in the right (hand) and the magical noose, shield, pike, axe, and bow in the left (hand). (She must) be riding a lion with the buffalo (demon) having been slain with (her) spear in front of her.

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 35 / DAILY WISDOM - 35 🌹*
*🍀 📖. యోగా యొక్క తత్వశాస్త్రం నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 4. మనలోని జీవితం అంతరమూ, బాహ్యమూ రెండూ కాదు🌻*

*మన జీవితం, అది అంతరంలో అయినా లేదా బాహ్యమైనా, ఒక శ్రేణిని కలిగి ఉంటుంది. ఇది ఘన పదార్థం కాదు. మన ఉనికి కదలని గట్టి రాయి లాంటిది కాదు. ఇది ఒక ప్రవాహం. ధోరణుల, కదలికల, సంస్థల యొక్క శ్రేణి. ఇది ఆచరణాత్మకంగా లోపలి మరియు బాహ్య దశలుగా విభజించబడింది. స్వతహాగా జీవితం అంతరమైనది లేదా బాహ్యమైనది కాదు. ఇది ప్రతిచోటా ఉంది. కానీ సౌలభ్యం కొరకు మనం గది లోపల ఉన్నామని చెప్పుకున్నట్లే, లోపల మరియు బయట అనే తేడాను చూపుతాము.*

*కానీ ఈ 'లోపల' అనే ఆలోచన చుట్టూ గోడ కారణంగా పుడుతుంది; గోడ ఉండకపోతే లోపల ఉన్నామని చెప్పుకోము. మనం భూమి యొక్క ఉపరితలంపై మాత్రమే ఉన్నాము, కానీ నాలుగు వైపులా గోడలు ఉన్నాయనే స్పృహ ఉన్నందున, లోపల అనే ఒక స్పృహ మరియు వెలుపలి అనే ఒక స్పృహ కూడా ఉన్నాయి. బయటి నుండి లోపలిని వేరుచేసే గోడ ఉంటే తప్ప, లోపల లేదా వెలుపల నిజంగా లేనట్లే, అంతర్గత జీవితం మరియు బాహ్య జీవితం వంటివి నిజంగా లేవు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 35 🌹*
*🍀 📖 Philosophy of Yoga 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 4. Life in Itself is Neither Inward nor Outward 🌻*

*Our life, whether it is inner or outer, consists of a series. It is not a solid substance. Our existence is not like a hard stone which is immovable and motionless. It is a flux, a series of tendencies, movements, enterprises, etc., which get practically bifurcated into the inward and the outward phases. Life in itself is neither inward nor outward. It is everywhere. But for convenience’s sake we make this distinction of being inside and outside, just as we say we are inside the room.*

*But this ‘inside’ idea arises on account of the wall around; if the wall were not to be there, we would not say that we are inside. We are just on the surface of the Earth, but because there is a consciousness of walls on the four sides, there is also a consciousness of an inside and conversely a consciousness of an outside. There is really no such thing as inner life and outer life, just as there is really no inside or outside, unless there is a wall which separates the inside from the outside.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 300 🌹*
*✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀. హృదయపూర్వకమైన నవ్వు అసాధారణమైంది. అదే నిన్ను పవిత్రీకరిస్తుంది. ప్రార్థన కన్నా నువ్వు ద్వారా నువ్వు అస్తిత్వానికి సన్నిహితం కావడం చూసి ఆశ్చర్యపోతావు. 🍀*

*ఉత్సాహంగా వుండు. మత భావనతో వుండడానికి నా నిర్వచనమది. విషాదంగా వుండడమంటే తప్పు చేసిన వాడుగా వుండడం. ఉత్సాహంగా వుండడమంటే సన్యాసిగా వుండడమే. నువ్వు హృదయపూర్వకంగా నవ్వితే నీ జీవితం పవిత్రం కావడం మొదలవుతుంది.*

*హృదయపూర్వకమైన నవ్వు అసాధారణమైంది. అదే నిన్ను పవిత్రీకరిస్తుంది. తల నించీ పాదం దాకా నవ్వు ప్రసరిస్తుంది. అది మరింత గాఢంగా నీ లోలోతుల్లో నీ అస్తిత్వ కేంద్రాన్ని తాకనీ. అప్పుడు నువ్వు ఆశ్చర్యపడతావు. ప్రార్థన కన్నా నువ్వు ద్వారా నువ్వు అస్తిత్వానికి సన్నిహితం కావడం చూసి ఆశ్చర్యపోతావు.*

*సశేషం ...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శివ సూత్రములు - 037 / Siva Sutras - 037 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*1- శాంభవోపాయ*
 *✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻 12. విస్మయో యోగభూమికాః - 2🌻*
*🌴. యోగా యొక్క దశలు ఒక అద్భుతం 🌴*

*ఒక వ్యక్తి ఆధ్యాత్మికంగా పురోగమిస్తున్నప్పుడు, అతను తెలిసిన మూడు స్థాయి చైతన్యాలను అధిగమించి తదుపరి ఉన్నత స్థాయి చైతన్యం అయిన తుర్యా దశకు చేరుకోవాలి. అతను అత్యున్నత స్థాయి చైతన్యంలో మాత్రమే శివుడిని గ్రహించగలడు, అంటే అతని ఏకాగ్రత పూర్తిగా శివునిపై మరియు శివునిపై మాత్రమే కేంద్రీకరించబడాలి. మరేదైనా ఆలోచనలు అతని మనస్సులో ప్రవహిస్తే, అతను సంపూర్ణతను గ్రహించలేడు.*

*అతను గణనీయమైన పురోగతి సాధించినప్పుడు, అతను ఆనందించే ఆనంద స్థాయి కూడా బలంగా మారుతుంది. అతనిని శివుని వైపుకు లాగుతుంది. అతను ఆ ఆనందాన్ని రుచి చూడటం ప్రారంభించినప్పుడు, అతను అత్యున్నత ఆనందం లేదా ఆశ్చర్యాలతో నిండిన ఆనందం యొక్క దశలో మునిగిపోతాడు. అతను ఆశ్చర్యపోతాడు, ఎందుకంటే అతను ఇంతకు ముందు అలాంటి ఆనందాన్ని అనుభవించలేదు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras - 037 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
Part 1 - Sāmbhavopāya
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 12. Vismayo yogabhūmikāḥ - 2 🌻*
*🌴. The stages of yoga are a wonder 🌴*

*When a person progresses spiritually, he has to make a beginning to transcend the three known level of consciousness to the next higher level of consciousness, the turya stage. He can realize Shiva only in the highest level of consciousness, which means that his concentration should be totally focused on Shiva and Shiva alone. If any other thoughts impregnate his mind, he will not be able to realize the Absolute.*

*When he makes significant progress, the level of bliss that he enjoys also becomes strong and pulls him further towards Shiva. When he begins to taste the bliss, he gets engrossed in the stage of supreme happiness or ānandā that is full of surprises. He is surprised because, he has not experienced that kind of ānandā earlier.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages 
Join and Share 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://www.kooapp.com/profile/Prasad_Bharadwaj

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 430 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 430


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 430 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 430 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 92. మదఘూర్ణిత రక్తాక్షీ, మదపాటల గండభూః ।
చందన ద్రవదిగ్ధాంగీ, చాంపేయ కుసుమ ప్రియా ॥ 92 ॥ 🍀

🌻 430. 'మదఘూర్ణిత రక్తాక్షి' 🌻


మదముచే కదలుచున్న ఎఱ్ఱని కన్నులు కలది శ్రీదేవి అని 'మదము' అనగా అతిశయించిన ఆనందము అని తెలుప బడినది. బాహ్య విషయములందు నిర్లిప్తత, అంతరంగమందు శివుని యందు ఆసక్తత సతతము కలిగి యుండుటచే శివుని తేజో మహిమ కన్నుల యందు నిండగ శ్రీమాత కన్నులు ఎఱ్ఱని జీరతో యుండును. ఈ ఎఱ్ఱని జీర కల కన్నులు శుభలక్షణములు గలవిగ తెలుప బడినవి.శ్రీరాముడు, శ్రీకృష్ణుడు ఎఱ్ఱని జీరతో గూడిన కన్నులు గలవారే అని పురాణేతిహాసములు కీర్తించును.

మహాశివుడు హృదయమున మహా విష్ణువు నారాధించునని అట్లే మహా విష్ణువు హృదయమున మహేశ్వరు నారాధించునని, పై గ్రంథములు తెలుపును. శ్రీమాత వైష్ణవియే. అంతరంగమందు అగ్ని స్వరూపుడు లోహితాక్షుడు అయిన ఈశ్వరుని ప్రార్థించుట వలన అతని అనుగ్రహము, ఆమె కన్నుల నుండి వ్యక్తమగు చున్నది. తత్ఫలితముగ కన్నుల యందు ఎఱ్ఱ జీర యుండును. లోక విషయములను నిర్వర్తించుచున్ననూ శివుని యందే యుండుటచే కన్నుల జీర వ్యక్తమగు చుండును.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 430 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️ Prasad Bharadwaj

🌻 92. Madagharnita raktakshi madapatala gandabhuh
Chandana drava digdhangi chanpeya kusumapriya ॥ 92 ॥ 🌻

🌻 430. 'Madaghurnita Raktakshi' 🌻

It means that Srimata has red tinge in Her eyes due to exuberant joy. Detachment from external things and constant interest in Lord Shiva inwardly gives Her eyes a red tinge due to lord Shiva's brilliance reflecting in Her eyes. The red tinge of these eyes are said to have auspicious features. Legends glorify that Lord Rama and Lord Krishna have red tinge in their eyes.

The above scriptures also say that Maha Vishnu worships Maha Shiva in His heart and Maheshwar worships Maha Vishnu in His heart. Srimata is Vaishnavie. As she prays to Lord Shiva, the form of fire within, Lohitaksha, His grace is manifested from her eyes. As a result, there will be red tinge in the eyes. The red tinge in the eyes are manifested because it is in Shiva that the affairs of the world are being carried out.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

Osho Daily Meditations - 304. ROOTED / ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 304. పాతుకు పోవడం


🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 304 / Osho Daily Meditations - 304 🌹

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 304. పాతుకు పోవడం 🍀

🕉. మీరు ప్రేమలో పాతుకు పోతే, మీరు మూలంలో పాతుకు పోయినట్టే. పాతుకు పోవడానికి వేరే మార్గం లేదు. 🕉


మీకు డబ్బు ఉండవచ్చు, మీకు ఇల్లు ఉండవచ్చు, మీకు భద్రత ఉండవచ్చు, మీకు బ్యాంకు బ్యాలెన్స్ ఉండవచ్చు; ఆ విషయాలు మీకు పాతుకు పోవు. వారు కేవలం ప్రత్యామ్నాయాలు, ప్రేమకు పేద ప్రత్యామ్నాయం. అవి మీ ఆందోళనను మరింత పెంచవచ్చు, ఎందుకంటే మీకు భౌతిక భద్రతగా డబ్బు, సామాజిక హోదా ఉన్నందున - ఈ విషయాలు మీ నుండి తీసుకో బడతాయని మీరు మరింత ఎక్కువగా భయపడతారు. లేదా మీరు ఈ విషయాలను మరింత ఎక్కువగా కలిగి ఉండటం గురించి ఆందోళన చెందుతారు, ఎందుకంటే అసంతృప్తికి పరిమితి లేదు. కానీ మీ ప్రాథమిక అవసరం స్వయంలో పాతుకు పోవడం.

ప్రేమ అనేది ఒక వ్యక్తి పాతుకుపోవాల్సిన భూమి. చెట్లు భూమిలో పాతుకు పోయినట్లే, మానవులు ప్రేమలో పాతుకుపోవాలి. దాని మూలాలు కనిపించవు, కాబట్టి కనిపించే ఏదైనా సహాయం చేయదు. డబ్బు చాలా కనిపిస్తుంది, ఇల్లు చాలా కనిపిస్తుంది, సామాజిక స్థితి చాలా కనిపిస్తుంది. కానీ మనం కనిపించని మూలాలున్న చెట్టులం. మీరు ఏదో ఒక అదృశ్య భూమిని కనుగొనవలసి ఉంటుంది - దానిని ప్రేమ అని పిలవండి, దానిని దైవభక్తి అని పిలవండి, ప్రార్థన అని పిలవండి - కానీ అది అలాంటిదే, అదృశ్య, కనిపించని, అంతుచిక్కని, రహస్యమైనది. మీరు దానిని పట్టుకోలేరు. దీనికి విరుద్ధంగా, మీరు దానిని మిమ్మల్ని పట్టుకోవడానికి అనుమతించ వలసి ఉంటుంది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Osho Daily Meditations - 304 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 304. ROOTED 🍀

🕉. If you are rooted in love, you are rooted. There is no other way to be rooted. 🕉


You can have money, you can have a house, you can have security, you can have a bank balance; those things will not give you rootedness. They are just substitutes, a poor substitute for love. They may increase your anxiety even more, because once you have physical securitymoney, a social status--you become more and more afraid that these things may be taken from you. Or you become worried about having more and more of these things, because discontent knows no limit. And your basic need was of being rooted.

Love is the earth where one needs to be rooted. Just as trees are rooted in the earth, human beings are rooted in love. Our roots are invisible, so anything visible is not going to help. Money is very visible, a house is very visible, social status is very visible. But we are trees with invisible roots. You will have to find some invisible earth--call it love, call it godliness, call it prayer-but it is going to be something like that, something invisible, intangible, elusive, mysterious. You cannot catch hold of it. On the contrary, you will have to allow it to catch hold of you.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ శివ మహా పురాణము - 683 / Sri Siva Maha Purana - 683


🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 683 / Sri Siva Maha Purana - 683 🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 02 🌴

🌻. త్రిపుర వర్ణనము - 3 🌻

వారు వేయి సంవత్సరములు శిరస్సుపై నిలబడి, వందసంవత్సరములు చేతులు పైకి ఎత్తియు తపస్సులు చేసిరి (22). చెడు పట్టుదల గల ఆ రాక్షసులు ఇట్లు పరమ దుఃఖముననుభవిస్తూ రాత్రింబగళ్లు నిద్రలేని వారై తపస్సును చేసిరి (23). ఓ మహర్షీ! ఇట్లు వారు గొప్ప తపస్సును చేయుచుండగా చాలాకాలము గడచినది. బ్రహ్మపై లగ్నమైన మనస్సు గల ఆ తారకపుత్రులు ధర్మముతో జీవిస్తూ తపస్సును చేసిరని నా అభిప్రాయము (24). అపుడు దేవతలకు మరియు రాక్షసులకు గురువు, గొప్ప కీర్తి గలవాడు, మహాత్ముడు అగు బ్రహ్మ వారి తపస్సుచే సంతసించి వరము నిచ్చుటకు ప్రత్యక్షమాయెను (25).

సర్వప్రాణులకు పితామహుడగు బ్రహ్మ మునులతో, దేవతలతో మరియు రాక్షసులతో గూడి అపుడు వారితో అనునయ పూర్వకముగా నిట్లనెను (26).


బ్రహ్మ ఇట్లు పలికెను -

ఓ గొప్ప రాక్షసులారా! మీ ఈ తపస్సుచే ప్రసన్నుడనైతిని. మీకు సర్వమును ఇచ్చెదను. మీకేది కావలయునో దానిని వరమడుగుడు (27). ఓ దేవ శత్రువులారా! మీరింత గొప్ప తపస్సును దేనికొరకు చేసితిరో చెప్పుడు. సర్వమును సృష్టించు నేనే అన్ని కాలములయందు సర్వుల తపస్సునకు ఫలము నిచ్చెదను (28).


సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను -

ఆయన మాటలను విని వారు ముగ్గురు ఆ పితామహునకు ప్రణమిల్లి చేతులు జోడించి మెల్లగా తమ మనస్సులోని మాటను వెల్లడించిరి (29).


ఆ రాక్షసులిట్లు పలికిరి -

ఓ దేవ దేవా! నీవు ప్రసన్నుడవై వరము నియదలచినచో, మేము ఏ ప్రాణిచేతనైననూ మరణము పొందకుండునట్లు మాకు వరము నిమ్ము (30). ఓ జగత్ప్రభూ! మమ్ములను శాశ్వతముగా నుండునట్లు చేయుము. ముసలితనము, రోగము మొదలగు ఆటంకములు మమ్ములను దరి చేరకుండు గాక! మమ్ములను ఏ కాలము నందైననూ మృత్యువు సమీపించరాదు (31). మేము ముగ్గురము జరామరణములు లేని వారము కావలెను. ఇది మా కోరిక. ముల్లోకములలో ఇతరులనందరినీ మృత్యువును పొందునట్లు మేము చేసెదము (32). విశాలమగు సంపదతో గాని, గొప్ప నగరములతో గాని, ఇతరములగు మహాభోగములతో గాని, స్థిరమగు ఐశ్వర్యముతో గాని ప్రయోజనమేమి గలదు? (33)



సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 683🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 01 🌴

🌻 Description of Tripura (the three cities) - 3 🌻

22. They remained standing on their heads for a thousand years. They remained standing with their arms lifted for hundred years.

23. Thus they bore extreme distress in their tenacious evil intent. They remained alert day and night.

24. O sage, thus many years elapsed even as they performed the penance. I think they had a virtuous dedication of their souls in Brahmā, these sons of Tāraka.

25. Satisfied by their penance, Brahmā the supreme lord of the gods and Asuras, of great glory, appeared in front of them in order to grant them boons.

26. He was accompanied by sages, gods and Asuras. The grandfather of all living beings spoke to them thus, appeasing them.


Brahmā said:—

27. O great Asuras, I am now pleased with your penance. I shall grant you everything. Speak out the boons you wish to have.

28. O enemies of the gods, tell me why you have been performing this penance. I am the bestower of the fruits of all sorts of penance. I am the creator of everything for ever.


Sanatkumāra said:—

29. On hearing his words they bowed to the grandfather, with their palms joined in reverence and spoke to him revealing their mind’s desire slowly.


The Asuras said:—

30. O lord of gods, if you are pleased, if boons are to be given to us, please grant us indestructibility at the hands of everyone, every living being.

31. O lord of the universe, make us steady. Protect us from enemies. Let not old age, sickness and death befall us at any time.

32. We wish to become free from old age and death. In the three worlds we shall subject all others to death.

33. Of what avail are riches, vast earth, excellent cities, other sorts of vast enjoyments or big positions and power?


Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹


విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 722 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 722


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 722 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 722🌹

🌻722. అవ్యక్తః, अव्यक्तः, Avyaktaḥ🌻

ఓం అవ్యక్తాయ నమః | ॐ अव्यक्ताय नमः | OM Avyaktāya namaḥ


యద్యప్యనేకమూర్తిత్వమస్య విష్ణోస్తథాపి చ ।
అయమీదృశ ఏవేతి న వ్యక్తోఽవ్యక్త ఉచ్యతే ॥

పరమాత్ముడు అనేక మూర్తులు కలవాడే అయినను, ఇతడు ఇట్టివాడు అని తెలియదగినట్లు వ్యక్తత అనగా స్పష్టత నందు వాడు కాదు కనుక అవ్యక్తః.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 722🌹

🌻722. Avyaktaḥ🌻

OM Avyaktāya namaḥ


यद्यप्यनेकमूर्तित्वमस्य विष्णोस्तथापि च ।
अयमीदृश एवेति न व्यक्तोऽव्यक्त उच्यते ॥

Yadyapyanekamūrtitvamasya viṣṇostathāpi ca,
Ayamīdr‌śa eveti na vyakto’vyakta ucyate.

Though He has many forms, He is not identifiable as a being of particular form and hence He is Avyaktaḥ.


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka

विश्वमूर्तिर्महामूर्तिर्दीप्तमूर्तिरमूर्तिमान् ।
अनेकमूर्तिरव्यक्तश्शतमूर्तिश्शताननः ॥ ७७ ॥

విశ్వమూర్తిర్మహామూర్తిర్దీప్తమూర్తిరమూర్తిమాన్ ।
అనేకమూర్తిరవ్యక్తశ్శతమూర్తిశ్శతాననః ॥ 77 ॥

Viśvamūrtirmahāmūrtirdīptamūrtiramūrtimān,
Anekamūrtiravyaktaśśatamūrtiśśatānanaḥ ॥ 77 ॥


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹


కపిల గీత - 130 / Kapila Gita - 130


🌹. కపిల గీత - 130 / Kapila Gita - 130🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 3. ప్రకృతి పురుషుల వివేకము వలన మోక్షప్రాప్తి - 14 🌴

14. భూత సూక్ష్మేంద్రియమనో బుద్ధ్యాదిష్వివ నిద్రయా|
లీనేష్వసతి యస్తత్ర వినిద్రో నిరహంక్రియః॥


తాత్పర్యము : సుషుప్తి అవస్థయందు శరీరము, ఇంద్రియములు, మనస్సు, బుద్ధి అనునవి నిద్రయందు అహంకారమునందు లీనమగును. కాని, ఆత్మచైతన్యము నిద్రింపదు. సర్వథా అది అహంకార శూన్యమైనది. ఆ సమయమున జాగ్రత్, స్వప్న, సుషుప్తి అను మూడు విధములగు అవస్థలకు ద్రష్టా, సాక్షియైన వాడే పరమాత్మ.

వ్యాఖ్య : భూతేంద్రియ మనస్సులు పని చేయకున్నా ఆత్మ పని చేస్తుందా? ఆత్మ పని చేస్తేనే ఇవి పని చేస్తాయి. ఆత్మ పని చేస్తున్నా భూతెంద్రియ మనసులు పని చేయకుండా ఉండొచ్చు. అయినా ఆత్మ పని చేయట్లేదు అనుకోవడానికి వీలు లేదు.

నిదుర పోయినపుడు ఇంద్రియాలు, మనసు నిద్ర కూడా నిద్రపోతాయి. ఐనా ఆత్మ నిద్రపోదు. ఆత్మ ఉన్నదని గుర్తుపట్టడానికి నిద్రపోవడమే ఒక ప్రమాణం. అంటే ఇవన్నీ పని చేయడం మానేసినా పని చేసేది ఒకటి ఉంది. మనము నిద్రపోయినా అది మేలుకొనే ఉంటుంది. నిదురపోయి లేచిన వాడు "హాయిగా నిద్రపట్టింది" అంటే. నిద్రపోయినప్పుడు ఇంద్రియములూ మనసూ ఎటువంటి అనుభూతి పొందకపోయినా, ఆ అనుభూతిని చెప్పగలిగేది ఒకటి ఉంది. నిద్రావస్థలో కూడా ఆత్మ జాగరూకతతోనే ఉంటుంది. శరీరేంద్రియాలు పని చేయకున్నా ఆత్మ జ్ఞానం ఉంటుంది. నిద్రలో కూడా మనకి "బాగా నిద్రపోయాను" అనే జ్ఞానం కలిగిందంటే శరీరమునకు విడిగా ఆత్మ అనేది ఒకటి ఉంది. శరీరాదులు నిద్రపోయినా అది నిద్రపోదు. నిద్రపోకపోయినా నిద్రపోయినందు వలన కలిగే అనుభూతిని వ్యక్తీకరిస్తుంది. నిద్రపోకుండా నిద్రపోతున్న వాటిలో ఉండి అవి పొందిన అనుభూతిని మనకు చెబుతుంది. నిద్రావస్థలో కూడా ఆత్మ జ్ఞానం కలుగుతుంది. భూత సూక్ష్మ ఇంద్రియాలు, మనసు కూడా నిద్రపోతాయి. అప్పుడు కూడా నిద్రపోకుండా ఉండేది ఆత్మ. ఆ ఆత్మకు అహంకారం ఉండదు.


సశేషం..

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Kapila Gita - 130 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 3. Salvation due to wisdom of Nature and Jeeva - 14 🌴


14. bhūta-sūkṣmendriya-mano- buddhy-ādiṣv iha nidrayā
līneṣv asati yas tatra vinidro nirahaṅkriyaḥ

MEANING : Although a devotee appears to be merged in the five material elements, the objects of material enjoyment, the material senses and material mind and intelligence, he is understood to be awake and to be freed from the false ego.

PURPORT : The explanation by Rūpa Gosvāmī in the Bhakti-rasāmṛta-sindhu of how a person can be liberated even in this body is more elaborately explained in this verse. The living entity who has become satya-dṛk, who realizes his position in relationship with the Supreme Personality of Godhead, may remain apparently merged in the five elements of matter, the five material sense objects, the ten senses and the mind and intelligence, but still he is considered to be awake and to be freed from the reaction of false ego. Here the word līna is very significant. The Māyāvādī philosophers recommend merging in the impersonal effulgence of Brahman; that is their ultimate goal, or destination. That merging is also mentioned here. But in spite of merging, one can keep his individuality. The example given by Jīva Gosvāmī is that a green bird that enters a green tree appears to merge in the color of greenness, but actually the bird does not lose its individuality. Similarly, a living entity merged either in the material nature or in the spiritual nature does not give up his individuality. Real individuality is to understand oneself to be the eternal servitor of the Supreme Lord.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

07 Feb 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹07, ఫిబ్రవరి, February 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ మంగళవారం, Tuesday, భౌమ వాసరే

మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని దైవాన్నర్థిస్తూ

ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : 🌻

🍀. అపరాజితా స్తోత్రం - 5 🍀


9. యా దేవీ సర్వభూతేషు నిద్రారూపేణ సంస్థితా |
నమస్తస్యై నమస్తస్యై నమస్తస్యై నమో నమః

10. యా దేవీ సర్వభూతేషు క్షుధారూపేణ సంస్థితా |
నమస్తస్యై నమస్తస్యై నమస్తస్యై నమో నమః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : పరతత్వం సత్_చిత్_ఆనందములుగ వర్ణించబడినట్లే, జగత్కారిణియైన శక్తిని వెలువరించు చైతన్యంగా వర్ణించబడింది. మనస్సు కూడా ఒక విధమైన చైతన్యమే. అది మానసిక శక్తిని వెలువరించు చైతన్యం. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


శుభకృత్‌, శిశిర ఋతువు,

ఉత్తరాయణం, మాఘ మాసం

తిథి: కృష్ణ విదియ 28:29:11 వరకు

తదుపరి కృష్ణ తదియ

నక్షత్రం: మఘ 17:46:48 వరకు

తదుపరి పూర్వ ఫల్గుణి

యోగం: శోభన 16:03:59 వరకు

తదుపరి అతిగంధ్

కరణం: తైతిల 15:24:12 వరకు

వర్జ్యం: 04:25:30 - 06:12:14

మరియు 26:35:40 - 28:21:36

దుర్ముహూర్తం: 09:03:49 - 09:49:41

రాహు కాలం: 15:22:10 - 16:48:09

గుళిక కాలం: 12:30:12 - 13:56:11

యమ గండం: 09:38:13 - 11:04:12

అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:08 - 12:52

అమృత కాలం: 15:05:54 - 16:52:38

సూర్యోదయం: 06:46:14

సూర్యాస్తమయం: 18:14:09

చంద్రోదయం: 19:37:47

చంద్రాస్తమయం: 07:51:38

సూర్య సంచార రాశి: మకరం

చంద్ర సంచార రాశి: సింహం

యోగాలు: కాలదండ యోగం - మృత్యు

భయం 17:46:48 వరకు తదుపరి ధూమ్ర

యోగం - కార్య భంగం, సొమ్ము నష్టం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణా త్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹