There is no place for chaos in nature. Only in the mind of man there is chaos.

🌹 There is no place for chaos in nature. Only in the mind of man there is chaos. The mind does not grasp the whole 🌹

Minds focus is very narrow. It sees fragments only and fails to perceive the picture. Just as a man who hears sounds, but does not understand the language, may accuse the speaker of meaningless jabbering, and be altogether wrong. What to one is a chaotic stream of sounds is a beautiful poem to another.


King Janaka once dreamt that he was a beggar. On waking up he asked his Guru —

Vasishta: Am I a king dreaming of being a beggar, or a beggar dreaming of being a king?


The Guru answered:

You are neither, you are both. You are, and yet you are not what you think yourself to be. You are because you behave accordingly; you are not because it does not last.

Can you be a king or a beggar for ever?

All must change. You are what does not change. What are you?


Janaka said: Yes, I am neither king nor beggar, I am the dispassionate witness. The Guru said. This is your last illusion that you are a gnani, that you are different from, and superior to, the common man. Again you identify yourself with your mind, in this case a well-behaved and in every way an exemplary mind. As long as you see the least difference, you are a stranger to reality. You are on the level of the mind.

When the ‘I am myself’ goes, the ‘I am all’ comes. When the ‘I am all’ goes, ‘I am’ comes. When even ‘I am’ goes, reality alone is and in it every ‘I am’ is preserved and glorified.

Diversity without separateness is the Ultimate that the mind can touch. Beyond that all activity ceases, because in it all goals are reached and all purposes fulfilled.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


28 Nov 2021

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 323 -2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 323-2


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 323 -2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 323-2 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతి కుమార్
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

మూల మంత్రము :

🍁. ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 73. కామ్యా, కామకళారూపా, కదంబ కుసుమ ప్రియా ।
కళ్యాణీ, జగతీకందా, కరుణారస సాగరా ॥ 73 ॥ 🍀

🌻 323-2. 'కదంబ కుసుమప్రియా' 🌻

కదంబ పుష్పము యొక్క మరియొక ప్రత్యేకత ఆ పుష్పము యొక్క రూపము. గోళాకార రూపము కలిగిన పుష్పము కదంబము. సృష్టి యంతయూ గోళములుగనే ఏర్పడినది. జీవులు కూడ సహజముగ గోళాకారులే. గోళాకారము ప్రథమ రూపము. అందుండి క్రమముగ వివిధ రూపములతో కూడిన శరీర మేర్పడును. గర్భపిండము గోళా కారముగనే యుండును.

పుష్పముల యందు గోళాకార పుష్పము లుండుట అరుదు. అవియునూ సిందూరము వర్ణములో నుండుట మరింత అరుదు. అంతియే గాక కదంబ పుష్పము పరిమళములను కూడ వెదజల్లును. పరిమళము, పవిత్రత, సంపూర్ణత అను మూడు శుభలక్షణములు కలిగినది కదంబ కుసుమము. అట్టి కుసుమముల యందు శ్రీమాతకు ప్రీతి హెచ్చు. అట్టి గుణములు కలవారి యందు కూడ శ్రీమాతకు ప్రీతి హెచ్చు.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 323-2 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️. Ravi Sarma
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 73. Kamya kamakalarupa kadanba kusumapriya
Kalyani jagatikanda karunarasasagara ॥ 73 ॥ 🌻

🌻 323-2. Kadamba-kusuma-priyā कदम्ब-कुसुम-प्रिया (323)🌻

She is fond of kadamba flowers, amidst the tress of which She lives (nāma 60). The same nāma appears in Lalitā Triśatī as nāma 11. Lalitā Triśatī consists of 300 nāma-s. This 300 is arrived at by multiplying fifteen bīja-s of Pañcadaśī by twenty. The first bīja in Pañcadaśī is ‘ka’ (क). The first twenty nāma-s begin with this bīja and the next twenty nāma-s begin with next alphabet of Pañcadaśī ‘e’ (ए). Triśatī is considered very powerful as it originates from the Pañcadaśī mantra.

There are said to be five types of sacred trees and kadamba tree is one among them. These five sacred trees said to represent the four components of antaḥkaraṇa viz. mind, intellect, consciousness and ego and the fifth being the heart where the soul is said to reside (Some modern interpretations point out that the soul resides within the pineal gland, the gland of divinity). The smell of these flowers is compared to the modifications of the mind.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


28 Nov 2021

నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 101


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 101 🌹

✍️. సౌభాగ్య
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. నీ లోపలి నిశ్శబ్దంలో వున్నపుడే సత్యం సత్యంగా వుంటుంది. నీలో వున్నపుడే, నిశ్చలంగా వున్నపుడే అదే దేవుడు చేసిన చిన్ని శబ్దంగా వుంటుంది. 🍀

మనిషి పేజీలు తిప్పని పవిత్ర గ్రంథం. మనం అనేక గ్రంధాల్ని చదువుతాం. మనం లోపలి అస్తిత్వాన్ని చదవం. అందులో వున్నదే ఆ గ్రంధాలలో వున్నది. మనలో వున్నదే వాటిల్లో వున్నది. నీలో వున్నది స్వచ్ఛమయింది. గ్రంధాలు మురికితో నిండుతాయి. అది విషయాల సహజలక్షణం. నువ్వు ఒకసారి సత్యం గురించి చెబితే అది అబద్ధంగా మారిపోతుంది. గట్టిగా పలికితే కల్మషంగా మారుతుంది.

నీ లోపలి నిశ్శబ్దంలో వున్నపుడే సత్యం సత్యంగా వుంటుంది. నీలో వున్నపుడే, నిశ్చలంగా వున్నపుడే అదే దేవుడు చేసిన చిన్ని శబ్దంగా వుంటుంది. దానికి ఒకటే నిబంధన. నువ్వు నిశ్శబ్దంగా వుండాలి. నిర్మలంగా వుండాలి. అప్పుడే నువ్వు దాన్ని వినగలవు. దాన్ని చదవగలవు.

సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

28 Nov 2021

మైత్రేయ మహర్షి బోధనలు - 34


🌹. మైత్రేయ మహర్షి బోధనలు - 34 🌹

✍️. రచన : సద్గురు కె. పార్వతి కుమార్
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 23. పని 🌻

పనిని ప్రేమించుట ఉత్తమ లక్షణము. పనిని నిర్లక్షింప కుండుట మధ్యమ లక్షణము. పనిని గర్హించుట అధమ లక్షణము. పనిని గర్హించు వాడు క్రమశః జ్ఞానమును కోల్పోవును. అది కారణముగ ధర్మాధర్మ విచక్షణము కూడ పోవును. విలువైన విషయముల యందు శ్రద్ధ తగ్గుటయే కాక విముఖత, ఏహ్యభావము కూడ కలుగును. అట్టివారికి మా సోదర బృందమును గూర్చి తెలిపినచో చిట్టెత్తును. మండి పడుదురు. పందికి ముత్యముల విలువ తెలియదు కదా! అట్లే పని దొంగకు సత్పురుషులు, సద్ధంథములు, సత్ భాషణములు స్ఫూర్తి నివ్వక ఏహ్యత కలిగించును. విలువైన విషయముల యందు ఏహ్యత కలుగుట అపాయకరము.

అనగా రాబోవు అపాయమును సూచించును. సత్పురుషులు, సద్ధంథములు, సత్కార్యములు దూషింప బడు తావున క్షణమాత్రము ఉండరాదు. ఇది మా శాసనము. ఇతరములగు వ్యామోహములకు లోబడి అట్టి ప్రదేశముల యందు గాని, వ్యక్తులతోగాని మసలినచో మీకుగల క్రమశిక్షణము దెబ్బ తినుటయే గాక ధర్మసూత్రముల యందు అనుమానముకూడ ఏర్పడ గలదు. నియమిత కార్యములను ఏకోన్ముఖముగ నిర్వర్తించుచు, నిర్వర్తింపబడు కార్యములను ప్రేమించుచు జీవించుట శ్రేయోదాకము.


సశేషం.....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


28 Nov 2021

విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 517 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 517


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 517 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 517🌹

📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 517. అమ్భోనిధిః, अम्भोनिधिः, Ambhonidhiḥ 🌻

ఓం అమ్భోనిధయే నమః | ॐ अम्भोनिधये नमः | OM Ambhonidhaye namaḥ

అమ్భోనిధిః, अम्भोनिधिः, Ambhonidhiḥ

దేవామనుష్యః పితరోఽసురా అమ్భాంసి తాని హి ।
అన్మిన్నిధీయంత ఇతి ప్రోచ్యతేఽమ్భోనిధిర్హరిః ॥
తాని వేతి శ్రుతివాక్యాత్ సరసామస్మి సాగరః ।
ఇతి స్మృతేసాగరో వా తత్‍స్వరూపతయా హరిః ॥

దేవతలూ, మనుష్యులూ, పితరులూ, అసురులు అను నాలుగు వర్గాములూ అమ్భః అను శబ్దముచే చెప్పబడదగియున్నవి. అమ్భాంసి అనబడు దేవతలూ మొదలగువారు హరి యందు నిలుపబడి యున్నారు.

లేదా, జలములకు నిధిగా కూడా ఈ నామమునకు అర్థము చెప్పవచ్చును.

:: శ్రీమద్భగవద్గీత - విభూతి యోగము ::

పురోధసాం చ ముఖ్యం మాం విద్ధి పార్థ బృహస్పతిమ్ ।
సేనానీనామహం స్కన్ధస్సరసామస్మి సాగరః ॥ 24 ॥

ఓ అర్జునా! పురోహితులలో శ్రేష్ఠుడగు బృహస్పతినిగా నన్నెరుంగుము. మఱియు నేను సేనానాయకులలో కుమారస్వామియు, సరస్సులలో నేను సముద్రమునూ అయియున్నాను.

సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 517🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🌻 517. Ambhonidhiḥ 🌻

OM Ambhonidhaye namaḥ

देवामनुष्यः पितरोऽसुरा अम्भांसि तानि हि ।
अन्मिन्निधीयंत इति प्रोच्यतेऽम्भोनिधिर्हरिः ॥
तानि वेति श्रुतिवाक्यात् सरसामस्मि सागरः ।
इति स्मृतेसागरो वा तत्‍स्वरूपतया हरिः ॥

Tāni veti śrutivākyāt sarasāmasmi sāgaraḥ,
Iti smr‌tesāgaro vā tatˈsvarūpatayā hariḥ.
Devāmanuṣyaḥ pitaro’surā ambhāṃsi tāni hi,
Anminnidhīyaṃta iti procyate’mbhonidhirhariḥ.

Devas (gods), manushya (people), pitr‌s (fore-fathers) and asuras (demons) are called Ambhas. Since such ambhas reside in Him, He is called Ambhonidhiḥ.

Or the name can also be understood as the Ocean.


:: श्रीमद्भगवद्गीत - विभूति योग ::

पुरोधसां च मुख्यं मां विद्धि पार्थ बृहस्पतिम् ।
सेनानीनामहं स्कन्धस्सरसामस्मि सागरः ॥ २४ ॥


Śrīmad Bhagavad Gīta - Chapter 10

Purodhasāṃ ca mukhyaṃ māṃ viddhi pārtha br‌haspatim,
Senānīnāmahaṃ skandhassarasāmasmi sāgaraḥ. 24.

O scion of Pr‌thā! Know Me to be Br‌haspati, the foremost among the priests of kings. Among commanders of armies, I am Skanda. Among large expanses of water, I am the sea.

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka

जीवो विनयिता साक्षी मुकुन्दोऽमितविक्रमः ।
अम्भोनिधिरनन्तात्मा महोदधिशयोऽन्तकः ॥ ५५ ॥

జీవో వినయితా సాక్షీ ముకున్దోఽమితవిక్రమః ।
అమ్భోనిధిరనన్తాత్మా మహోదధిశయోఽన్తకః ॥ 55 ॥

Jīvo vinayitā sākṣī mukundo’mitavikramaḥ,
Ambhonidhiranantātmā mahodadhiśayo’ntakaḥ ॥ 55 ॥


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹


28 Nov 2021

28-NOVEMBER-2021 MESSAGES

1) 🌹. నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam, 28, ఆక్టోబర్ 2021 ఆది వారం, భానువారము, కార్తీక మాసం 24వ రోజు 🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 120 / Bhagavad-Gita - 120 3-01🌹*
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 517 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 517 🌹
4) 🌹 DAILY WISDOM - 195🌹 
5) 🌹. మైత్రేయ మహర్షి బోధనలు - 34🌹
6) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 101 🌹
7) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 323-2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 323-2 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శుభ ఆదివారం మిత్రులందరికీ 🌹*
*28, నవంబర్‌ 2021, భానువారము*
*మీకు ఈ రోజు అంతా కాలం అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ*
*ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀. కార్తీక మాసం 24వ రోజు 🍀*

*నిషిద్ధములు : మద్యమాంస మైధునాలు*
*దానములు : ఎర్రచీర, ఎర్ర రవికెలగుడ్డ, ఎర్రగాజులు, ఎర్రపువ్వులు*
*పూజించాల్సిన దైవము : శ్రీ దుర్గ*
*జపించాల్సిన మంత్రము :*
*ఓం అరిషడ్వర్గవినాశ్యి నమః శ్రీ దుర్గాయై స్వాహా*
* ఫలితము : శక్తిసామర్ధ్యాలు, ధైర్యం, కార్య విజయం*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

విక్రమ సంవత్సరం: 2078 ఆనంద
శఖ సంవత్సరం: 1943 ప్లవ, 
దక్షిణాయణం, శరద్‌ ఋతువు,  
కార్తీక మాసం
తిథి: కృష్ణ నవమి 29:31:44 వరకు 
తదుపరి కృష్ణ దశమి 
నక్షత్రం: పూర్వ ఫల్గుణి 22:06:07 
వరకు తదుపరి ఉత్తర ఫల్గుణి
యోగం: వైధృతి 06:37:47 వరకు 
తదుపరి వషకుంభ
కరణం: తైతిల 17:45:20 వరకు
వర్జ్యం: 05:51:20 - 07:28:48 
మరియు 29:10:48 - 30:45:12 
దుర్ముహూర్తం: 16:10:09 - 16:54:55
రాహు కాలం: 16:15:45 - 17:39:41
గుళిక కాలం: 14:51:48 - 16:15:45
యమ గండం: 12:03:54 - 13:27:51
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:41 - 12:25
అమృత కాలం: 15:36:08 - 17:13:36
సూర్యోదయం: 06:28:07
సూర్యాస్తమయం: 17:39:41
వైదిక సూర్యోదయం: 06:31:56
వైదిక సూర్యాస్తమయం: 17:35:51
చంద్రోదయం: 00:22:23
చంద్రాస్తమయం: 13:15:10
సూర్య సంచార రాశి: వృశ్చికం
చంద్ర సంచార రాశి: సింహం
ఛత్ర యోగం - స్త్రీ లాభం 22:06:07 
వరకు తదుపరి మిత్ర యోగం - 
మిత్ర లాభం
పండుగలు : లేదు
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹
#పంచాగముPanchangam 
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://dailybhakthimessages.blogspot.com

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత -120 / Bhagavad-Gita - 120 🌹*
✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌴. తృతీయ అధ్యాయము - కర్మ యోగము - 1 🌴*

1. అర్జున ఉవాచ
జ్యాయసీ చేత్ కర్మణస్తే 
మతా బుద్ధిర్జనార్దన |
తత్కిం కర్మణి ఘోరే 
మాం నియోజయసి కేశవ ||

🌷. తాత్పర్యం :
*అర్జునుడు ఈ విధంగా అన్నాడు. కృష్ణా! కర్మముకంటే జ్ఞానమే మేలని నీ అభిప్రాయముగ అనిపించుచున్నది. ఇదియే నీ అభిప్రాయం అయినచో, నన్ను, హింసారూపమై క్రూరమైనట్టి యుద్ధాఖ్యకర్మమునే చేయుము అని నీవు నియోగించుటకు కారణముయేమి? చెప్పుము అని భావము.*

🌷. భాష్యము :
పూర్ణపురుషోత్తముడగు శ్రీకృష్ణభగవానుడు తన సన్నిహిత స్నేహితుడైన అర్జునుని దుఃఖసాగరము నుండి ఉద్ధరింపజేయు ఉద్దేశ్యముతో ఆత్మ యొక్క నిజస్థితిని గడచిన అధ్యాయమునందు విపులముగా వివరించెను. అంతియేగాక ఆత్మానుభవమార్గమైన బుద్ధియోగమును( కృష్ణభక్తిరసభావనము) సైతము ప్రతిపాదించును. 

కొన్నిమార్లు కృష్ణభక్తిభావము జడత్వమని తప్పుగా భావింపబడును. అ విధముగా అపార్థము చేసికొనినవాడు పవిత్ర కృష్ణనామమును జపించును పూర్ణ కృష్ణభక్తియుతుడగుటకు ఏకాంతస్థలమునకు చనుచుండును. కాని కృష్ణభక్తి తత్త్వమున సంపూర్ణముగా శిక్షణను పొందనిదే ఏకాంతస్థలములో కృష్ణనామజపమును చేయుట హితకరము కాదు. అట్టి కార్యము వలన కేవలము అమాయకజనులచే భక్తిప్రశంశలు మాత్రమే మనుజునకు లభింపగలవు. అర్జునుడు సైతము కృష్ణభక్తిభావన (బుద్ధియోగము లేదా ఆధ్యాత్మికజ్ఞానమునందు బుద్ధి) యనగా క్రియాశీలక జీవనము నుండి విరణమును పొంది ఏకాంతస్థలములో తపోధ్యానము చేయుట యని భావించెను. 

అనగా కృష్ణభక్తి నెపమున అతడు యుద్ధము నుండి తెలివితో విరమింపగోరెను. కాని అతడు ఉత్తమవిద్యార్థి వలె తన గురువు ఎదుట ఈ విషయముంచి ఉత్తమమార్గామేదియో తనకు తెలుపుమని ప్రశ్నించెను. అర్జునిని ఈ ప్రశ్నకు సమాధానముగా శ్రీకృష్ణభగవానుడు కర్మయోగమును (కృష్ణభక్తిభావన యందు కర్మనొనరించు విధానము) ఈ తృతీయాధ్యాయమున విపులముగా వివరించాను. 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 120 🌹*
✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada
📚 Prasad Bharadwaj

*🌴 Chapter 3 - Karma Yoga - 1 🌴*

1. arjuna uvāca
jyāyasī cet karmaṇas te matā buddhir janārdana
tat kiṁ karmaṇi ghore māṁ niyojayasi keśava

🌷Translation :
*Arjuna said: O Janārdana, O Keśava, why do You want to engage me in this ghastly warfare, if You think that intelligence is better than fruitive work?*

🌷 Purport :
The Supreme Personality of Godhead Śrī Kṛṣṇa has very elaborately described the constitution of the soul in the previous chapter, with a view to delivering His intimate friend Arjuna from the ocean of material grief. And the path of realization has been recommended: buddhi-yoga, or Kṛṣṇa consciousness. 

Sometimes Kṛṣṇa consciousness is misunderstood to be inertia, and one with such a misunderstanding often withdraws to a secluded place to become fully Kṛṣṇa conscious by chanting the holy name of Lord Kṛṣṇa. But without being trained in the philosophy of Kṛṣṇa consciousness, it is not advisable to chant the holy name of Kṛṣṇa in a secluded place, where one may acquire only cheap adoration from the innocent public. 

Arjuna also thought of Kṛṣṇa consciousness or buddhi-yoga, or intelligence in spiritual advancement of knowledge, as something like retirement from active life and the practice of penance and austerity at a secluded place. In other words, he wanted to skillfully avoid the fighting by using Kṛṣṇa consciousness as an excuse. But as a sincere student, he placed the matter before his master and questioned Kṛṣṇa as to his best course of action. In answer, Lord Kṛṣṇa elaborately explained karma-yoga, or work in Kṛṣṇa consciousness, in this Third Chapter.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#భగవద్గీత #BhagavadGita #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share 
🌹. భగవద్గీత BhagavadGita Telegram, FB Groups 🌹
https://t.me/bhagavadgeethaa/
www.facebook.com/groups/bhagavadgeethaa/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 517 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 517🌹*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
 
*🌻 517. అమ్భోనిధిః, अम्भोनिधिः, Ambhonidhiḥ 🌻*

*ఓం అమ్భోనిధయే నమః | ॐ अम्भोनिधये नमः | OM Ambhonidhaye namaḥ*

అమ్భోనిధిః, अम्भोनिधिः, Ambhonidhiḥ

దేవామనుష్యః పితరోఽసురా అమ్భాంసి తాని హి ।
అన్మిన్నిధీయంత ఇతి ప్రోచ్యతేఽమ్భోనిధిర్హరిః ॥
తాని వేతి శ్రుతివాక్యాత్ సరసామస్మి సాగరః ।
ఇతి స్మృతేసాగరో వా తత్‍స్వరూపతయా హరిః ॥

దేవతలూ, మనుష్యులూ, పితరులూ, అసురులు అను నాలుగు వర్గాములూ అమ్భః అను శబ్దముచే చెప్పబడదగియున్నవి. అమ్భాంసి అనబడు దేవతలూ మొదలగువారు హరి యందు నిలుపబడి యున్నారు. 

లేదా, జలములకు నిధిగా కూడా ఈ నామమునకు అర్థము చెప్పవచ్చును.

:: శ్రీమద్భగవద్గీత - విభూతి యోగము ::
పురోధసాం చ ముఖ్యం మాం విద్ధి పార్థ బృహస్పతిమ్ ।
సేనానీనామహం స్కన్ధస్సరసామస్మి సాగరః ॥ 24 ॥

ఓ అర్జునా! పురోహితులలో శ్రేష్ఠుడగు బృహస్పతినిగా నన్నెరుంగుము. మఱియు నేను సేనానాయకులలో కుమారస్వామియు, సరస్సులలో నేను సముద్రమునూ అయియున్నాను.

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 517🌹*
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 517. Ambhonidhiḥ 🌻*

*OM Ambhonidhaye namaḥ*

देवामनुष्यः पितरोऽसुरा अम्भांसि तानि हि ।
अन्मिन्निधीयंत इति प्रोच्यतेऽम्भोनिधिर्हरिः ॥
तानि वेति श्रुतिवाक्यात् सरसामस्मि सागरः ।
इति स्मृतेसागरो वा तत्‍स्वरूपतया हरिः ॥

Tāni veti śrutivākyāt sarasāmasmi sāgaraḥ,
Iti smr‌tesāgaro vā tatˈsvarūpatayā hariḥ.
Devāmanuṣyaḥ pitaro’surā ambhāṃsi tāni hi,
Anminnidhīyaṃta iti procyate’mbhonidhirhariḥ.

Devas (gods), manushya (people), pitr‌s (fore-fathers) and asuras (demons) are called Ambhas. Since such ambhas reside in Him, He is called Ambhonidhiḥ.  

Or the name can also be understood as the Ocean.

:: श्रीमद्भगवद्गीत - विभूति योग ::
पुरोधसां च मुख्यं मां विद्धि पार्थ बृहस्पतिम् ।
सेनानीनामहं स्कन्धस्सरसामस्मि सागरः ॥ २४ ॥

Śrīmad Bhagavad Gīta - Chapter 10
Purodhasāṃ ca mukhyaṃ māṃ viddhi pārtha br‌haspatim,
Senānīnāmahaṃ skandhassarasāmasmi sāgaraḥ. 24.

O scion of Pr‌thā! Know Me to be Br‌haspati, the foremost among the priests of kings. Among commanders of armies, I am Skanda. Among large expanses of water, I am the sea.

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
जीवो विनयिता साक्षी मुकुन्दोऽमितविक्रमः ।
अम्भोनिधिरनन्तात्मा महोदधिशयोऽन्तकः ॥ ५५ ॥

జీవో వినయితా సాక్షీ ముకున్దోఽమితవిక్రమః ।
అమ్భోనిధిరనన్తాత్మా మహోదధిశయోఽన్తకః ॥ 55 ॥

Jīvo vinayitā sākṣī mukundo’mitavikramaḥ,
Ambhonidhiranantātmā mahodadhiśayo’ntakaḥ ॥ 55 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹
#విష్ణుసహస్రనామతత్వవిచారణ #VishnuSahasranamacontemplation #విష్ణుసహస్రనామములు #VishnuSahasranama #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
https://t.me/vishnusahasranaam
www.facebook.com/groups/vishnusahasranaam/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹 DAILY WISDOM - 195 🌹*
*🍀 📖 The Spiritual Import of the Mahabharata and the Bhagavadgita 🍀*
*📝 Swami Krishnananda*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 13. We are Mortals and Immortals at the Same Time 🌻*

*The jiva principle within us has the double characteristic of mortality and immortality. We are mortals and immortals at the same time. It is the mortal element in us that causes sorrow when it comes in contact with the immortal urge that seeks its own expression in its own manner.*

*There is a tremendous friction, as it were, taking place between the subjective feelings and the objective cosmos. No one can know the strength of the universe. The mind cannot imagine it, and we are trying to overstep it. We can stretch our imagination and try to bring to our memories what could be the magnitude of this task. We as individuals, as we appear to be, are girding up our loins to face the powers of the whole universe—a single Arujna facing the entire Kaurava forces, as it were.*

*Yes, Arjuna had the strength, and also he had no strength. If Arjuna stood alone, he could be blown off in one day by a man like Bhishma. Well, Duryodhana pleaded every day before Bhishma and cried aloud, “Grandsire, you are alive, and even when you are alive, thousands and thousands of our kith and kin are being massacred. How can you see it with your eyes?”*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#DailyWisdom #SwamiKrishnananda
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share 
🌹. Daily satsang Wisdom 🌹 
www.facebook.com/groups/dailysatsangwisdom/
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://pyramidbook.in/Chaitanyavijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. మైత్రేయ మహర్షి బోధనలు - 34 🌹* 
✍️. రచన : సద్గురు కె. పార్వతి కుమార్
 సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ 

*🌻 23. పని 🌻*

*పనిని ప్రేమించుట ఉత్తమ లక్షణము. పనిని నిర్లక్షింప కుండుట మధ్యమ లక్షణము. పనిని గర్హించుట అధమ లక్షణము. పనిని గర్హించు వాడు క్రమశః జ్ఞానమును కోల్పోవును. అది కారణముగ ధర్మాధర్మ విచక్షణము కూడ పోవును. విలువైన విషయముల యందు శ్రద్ధ తగ్గుటయే కాక విముఖత, ఏహ్యభావము కూడ కలుగును. అట్టివారికి మా సోదర బృందమును గూర్చి తెలిపినచో చిట్టెత్తును. మండి పడుదురు. పందికి ముత్యముల విలువ తెలియదు కదా! అట్లే పని దొంగకు సత్పురుషులు, సద్ధంథములు, సత్ భాషణములు స్ఫూర్తి నివ్వక ఏహ్యత కలిగించును. విలువైన విషయముల యందు ఏహ్యత కలుగుట అపాయకరము.*

*అనగా రాబోవు అపాయమును సూచించును. సత్పురుషులు, సద్ధంథములు, సత్కార్యములు దూషింప బడు తావున క్షణమాత్రము ఉండరాదు. ఇది మా శాసనము. ఇతరములగు వ్యామోహములకు లోబడి అట్టి ప్రదేశముల యందు గాని, వ్యక్తులతోగాని మసలినచో మీకుగల క్రమశిక్షణము దెబ్బ తినుటయే గాక ధర్మసూత్రముల యందు అనుమానముకూడ ఏర్పడ గలదు. నియమిత కార్యములను ఏకోన్ముఖముగ నిర్వర్తించుచు, నిర్వర్తింపబడు కార్యములను ప్రేమించుచు జీవించుట శ్రేయోదాకము.*

*సశేషం.....*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#మైత్రేయమహర్షిబోధనలు #MaitreyaMaharshi #సద్గురుపార్వతీకుమార్ #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
భారతీయ మహర్షుల బోధనలు Maharshula Wisdom 
www.facebook.com/groups/maharshiwisdom/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 101 🌹*
✍️. సౌభాగ్య
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🍀. నీ లోపలి నిశ్శబ్దంలో వున్నపుడే సత్యం సత్యంగా వుంటుంది. నీలో వున్నపుడే, నిశ్చలంగా వున్నపుడే అదే దేవుడు చేసిన చిన్ని శబ్దంగా వుంటుంది. 🍀*

*మనిషి పేజీలు తిప్పని పవిత్ర గ్రంథం. మనం అనేక గ్రంధాల్ని చదువుతాం. మనం లోపలి అస్తిత్వాన్ని చదవం. అందులో వున్నదే ఆ గ్రంధాలలో వున్నది. మనలో వున్నదే వాటిల్లో వున్నది. నీలో వున్నది స్వచ్ఛమయింది. గ్రంధాలు మురికితో నిండుతాయి. అది విషయాల సహజలక్షణం. నువ్వు ఒకసారి సత్యం గురించి చెబితే అది అబద్ధంగా మారిపోతుంది. గట్టిగా పలికితే కల్మషంగా మారుతుంది.*

*నీ లోపలి నిశ్శబ్దంలో వున్నపుడే సత్యం సత్యంగా వుంటుంది. నీలో వున్నపుడే, నిశ్చలంగా వున్నపుడే అదే దేవుడు చేసిన చిన్ని శబ్దంగా వుంటుంది. దానికి ఒకటే నిబంధన. నువ్వు నిశ్శబ్దంగా వుండాలి. నిర్మలంగా వుండాలి. అప్పుడే నువ్వు దాన్ని వినగలవు. దాన్ని చదవగలవు.*

సశేషం ...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ఓషోబోధనలు #OshoDiscourse #OshoDailyMeditations #ఓషోనిర్మలధ్యానములు #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share 
🌹 ఓషో బోధనలు - Osho Teachings 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam 
http://www.facebook.com/groups/oshoteachings/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://pyramidbook.in/Chaitanyavijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 323 -2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 323-2 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతి కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*మూల మంత్రము :*
*🍁. ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀 73. కామ్యా, కామకళారూపా, కదంబ కుసుమ ప్రియా ।*
*కళ్యాణీ, జగతీకందా, కరుణారస సాగరా ॥ 73 ॥ 🍀*

*🌻 323-2. 'కదంబ కుసుమప్రియా' 🌻* 

*కదంబ పుష్పము యొక్క మరియొక ప్రత్యేకత ఆ పుష్పము యొక్క రూపము. గోళాకార రూపము కలిగిన పుష్పము కదంబము. సృష్టి యంతయూ గోళములుగనే ఏర్పడినది. జీవులు కూడ సహజముగ గోళాకారులే. గోళాకారము ప్రథమ రూపము. అందుండి క్రమముగ వివిధ రూపములతో కూడిన శరీర మేర్పడును. గర్భపిండము గోళా కారముగనే యుండును.*

*పుష్పముల యందు గోళాకార పుష్పము లుండుట అరుదు. అవియునూ సిందూరము వర్ణములో నుండుట మరింత అరుదు. అంతియే గాక కదంబ పుష్పము పరిమళములను కూడ వెదజల్లును. పరిమళము, పవిత్రత, సంపూర్ణత అను మూడు శుభలక్షణములు కలిగినది కదంబ కుసుమము. అట్టి కుసుమముల యందు శ్రీమాతకు ప్రీతి హెచ్చు. అట్టి గుణములు కలవారి యందు కూడ శ్రీమాతకు ప్రీతి హెచ్చు.*

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 323-2 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️. Ravi Sarma *
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 73. Kamya kamakalarupa kadanba kusumapriya
Kalyani jagatikanda karunarasasagara ॥ 73 ॥ 🌻*

*🌻 323-2. Kadamba-kusuma-priyā कदम्ब-कुसुम-प्रिया (323)🌻*

*She is fond of kadamba flowers, amidst the tress of which She lives (nāma 60). The same nāma appears in Lalitā Triśatī as nāma 11. Lalitā Triśatī consists of 300 nāma-s. This 300 is arrived at by multiplying fifteen bīja-s of Pañcadaśī by twenty. The first bīja in Pañcadaśī is ‘ka’ (क). The first twenty nāma-s begin with this bīja and the next twenty nāma-s begin with next alphabet of Pañcadaśī ‘e’ (ए). Triśatī is considered very powerful as it originates from the Pañcadaśī mantra.*

*There are said to be five types of sacred trees and kadamba tree is one among them. These five sacred trees said to represent the four components of antaḥkaraṇa viz. mind, intellect, consciousness and ego and the fifth being the heart where the soul is said to reside (Some modern interpretations point out that the soul resides within the pineal gland, the gland of divinity). The smell of these flowers is compared to the modifications of the mind.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#శ్రీలలితాసహస్రనామచైతన్యవిజ్ఞానము #SriLalithaChaitanyaVijnanam #లలితాసహస్రనామములు #LalithaSahasranama
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share 
🌹. శ్రీ లలితా దేవి చైతన్యము Sri Lalitha Devi Chatanyam 🌹
https://t.me/srilalithachaitanyavijnanam
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹