1) 🌹 20 - NOVEMBER - 2022 SUNDAY, ఆదివారము, భాను వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 92 / Kapila Gita - 92 🌹 సృష్టి తత్వము - 48
3) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 131 / Agni Maha Purana - 131 🌹 🌻. శిలా విన్యాస విధి - 1 🌻
4) 🌹 ఓషో రోజువారీ ధ్యానములు - 266 / Osho Daily Meditations - 266 🌹 పునరావృతత - REPETITION
🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 414-1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 414-1🌹 ‘స్వప్రకాశ -1 - 'Swaprakasha'-1
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹20, నవంబరు, November 2022 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ ఆదివారం, Sunday, భాను వాసరే*
*మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ*
*ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : ఉత్పన్న ఏకాదశి, Utpanna Ekadashi 🌻*
*🍀. ఆదిత్య స్తోత్రం - 10 🍀*
*10. ఆదిత్యే లోకచక్షుష్యవహితమనసాం యోగినాం దృశ్యమన్తః*
*స్వచ్ఛస్వర్ణాభమూర్తిం విదలితనలినోదార దృశ్యాక్షియుగ్మమ్ |*
*ఋక్సామోద్గానగేష్ణం నిరతిశయలస ల్లోకకామేశభావం*
*సర్వావద్యోదితత్వాదుదితసముదితం బ్రహ్మ శంభుం ప్రపద్యే*
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
*🍀. నేటి సూక్తి : హేతుబద్ధమైన బుద్ధి వెలుగులో తాను ప్రవర్తిస్తున్నట్లు లోకం అనుకుంటూ వుంటుంది. కాని, వాస్తవానికి దానిని ప్రేరేపించేవి దాని విశ్వాసాలూ. సహజ ప్రవృత్తులూ మాత్రమే. 🍀*
🌷🌷🌷🌷🌷
శుభకృత్ సంవత్సరం, దక్షిణాయణం,
శరద్ ఋతువు, కార్తీక మాసం
తిథి: కృష్ణ ఏకాదశి 10:42:20 వరకు
తదుపరి కృష్ణ ద్వాదశి
నక్షత్రం: హస్త 24:36:55 వరకు
తదుపరి చిత్ర
యోగం: ప్రీతి 23:03:35 వరకు
తదుపరి ఆయుష్మాన్
కరణం: బాలవ 10:38:20 వరకు
వర్జ్యం: 08:47:00 - 10:24:20
దుర్ముహూర్తం: 16:09:26 - 16:54:31
రాహు కాలం: 16:15:04 - 17:39:36
గుళిక కాలం: 14:50:33 - 16:15:04
యమ గండం: 12:01:30 - 13:26:01
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:39 - 12:23
అమృత కాలం: 18:31:00 - 20:08:20
సూర్యోదయం: 06:23:25
సూర్యాస్తమయం: 17:39:36
చంద్రోదయం: 02:45:28
చంద్రాస్తమయం: 15:04:24
సూర్య సంచార రాశి: వృశ్చికం
చంద్ర సంచార రాశి: కన్య
యోగాలు : మానస యోగం - కార్య లాభం
24:36:55 వరకు తదుపరి పద్మ యోగం
- ఐశ్వర్య ప్రాప్తి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ*
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. కపిల గీత - 92 / Kapila Gita - 92🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్ భరధ్వాజ*
*🌴 2. సృష్టి తత్వము - ప్రాథమిక సూత్రాలు - 48 🌴*
*48. తేజగుణ విశేషోఽర్థో యస్య తచ్చక్షురుచ్యతే|*
*అంభోగుణవిశేషోఽర్థో యస్య తద్రసనం విదుః|*
*భూమేర్గుణ విశేషోఽర్థో యస్య స ఘ్రాణ ఉచ్యతే॥*
*తేజస్సు యొక్క విశేషగుణము రూపము. దానిని గ్రహించునట్టిది నేత్రేంద్రియము (కన్ను). జలము యొక్క విశేషగుణము రసము. దానిని గ్రహించునది రసనేంద్రియము (నాలుక). భూమియొక్క విశేషగుణము గంధము. దానిని గ్రహించునట్టిది ఘ్రాణేంద్రియము (ముక్కు).*
*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Kapila Gita - 92 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*
*🌴 2. Fundamental Principles of Material Nature - 48 🌴*
*48. tejo-guṇa-viśeṣo 'rtho yasya tac cakṣur ucyate*
*ambho-guṇa-viśeṣo 'rtho yasya tad rasanaṁ viduḥ*
*bhūmer guṇa-viśeṣo 'rtho yasya sa ghrāṇa ucyate*
*The sense whose object of perception is form, the distinctive characteristic of fire, is the sense of sight. The sense whose object of perception is taste, the distinctive characteristic of water, is known as the sense of taste. Finally, the sense whose object of perception is odor, the distinctive characteristic of earth, is called the sense of smell.*
*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 131 / Agni Maha Purana - 131 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 41*
*🌻. శిలా విన్యాస విధి - 1🌻*
హయగ్రీవుడు చెప్పెను: శిలాన్యాస రూపమగు పాద ప్రతిష్ఠను గూర్చి చెప్పెదను; వినుము.
మొదట మండపము నిర్మించి పిదపదానిపై నాలుగు కుండములు నిర్మింపవలెను. ఆ కుండములు క్రమముగ కుంభన్యాస-ఇష్టకాన్యాస-ద్వార-స్తంభములకు మంగళకరమైన ఆశ్రయములుగా నుండును, కుండములోని నాలుగువంతులలో మూడవంతుల భాగము కంకరమొదలైనవాటితో నింపి, సమముచేసి, దానిపై వాస్తుదేవతాపూజ చేయవలెను. పునాదిలో వేయు ఇటుకలు బాగుగా కాలినదై యుండవలెను.
వాటి పొడవు పండ్రెండు అంగుళములు, దళసరి పొడవులు మూడవవంతు, అనగా నాలుగు అంగుళములుండవలెను. ఱాళ్ళతో దేవాలయమును నిర్మింపదలచిన పక్షమున ఇటుకలకు బదులు ఱాళ్లనీ పునాదిలో వేయవలెను. ఒక్కొక్క ఱాయి హస్తము పొడవుండవలెను.
తొమ్మిది రాగికలశములుగాని, మట్టికలశములుగాని స్థాపింపవలెను. ఆ కలశములను జలముతోను, సర్వౌషధుతోను, చందనముకలిపిన జలముతోను నింపవలెను. వాటిలో బంగారము, ధాన్యములు మొదంగునవి కూడవేసి, గంధాదులతో పూజించి, ఆ జలపూర్ణకలశలతో ''అపోహిష్ఠామ'' ఇత్యాది బుక్త్రయమును, ''శంనోదేవి రభిష్టయ'' ఇత్యాదిమంత్రమును, ''తరత్సమన్దీః'' ఇత్యాది మంత్రమును, పావమానఋక్కులను, ఉదుత్తమం వరుణ,'' కయానః'' ''వరుణస్యోత్తమ్భనమసి'' ఇత్యాదిమంత్రములను పఠించుచు, ''హంసః శుచిషత్'' ఇత్యాదిమంత్రమును, శ్రీసూక్తమునకూడ పఠించుచు, అధికసంఖ్యాకములగు శిలలను, ఇటుకలను తడుపవలెను.
వాటిని పునాదిలో స్థాపించి, మండపలములోపల, ఒక శయ్యపై, పూర్వమండలమునందు శ్రీ మహావిష్ణువును పూజింపవలెను. అరణిని మథించి పుట్టించిన అగ్నియందు ద్వాదశాక్షర మంత్రమును పఠించుచు, సమిధలను హోమము చేయవలెను.
సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Agni Maha Purana - 131 🌹*
*✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj *
*Chapter 41*
*🌻 Mode of performing consecration - 1 🌻*
The Lord said:
1. I shall narrate the mode of consecration of the foundation and (the rites relating to) the laying down of the foundation stone. A shed is erected at first and four (sacrificial) pits (are made).
2. The placing of pitchers (of water) and bricks, the erection of the doors and pillars (are finished). The dug up pit is filled to a quarter (of its depth) and the presiding deity is worshipped at the same time.
3. The bricks should be of twelve fingers in length, with a breadth and width of four fingers respectively, and well-burnt.
4- 8. Stones measuring a cubit (in length) would be best in the case of stone slabs. Nine copper pitchers and bricks should be placed. The pitchers (should be filled) with water, (substance known as pañcakaṣāya[1], waters of all herbs and fragrant waters. Then with the pitchers filled well with waters (and containing gold and rice and anointed by fragrant sandal, and having placed the stones along with (the recitation of) the mystic syllables—the three-footed āpo hi ṣṭhā[2], śanno devī[3], tarat sa mandīḥ[4], pāvamānī[5], uduttamaṃ varuṇa[6], kayā naḥ[7], varuṇasya[8], haṃsaḥ śuciṣat[9], śrīsūkta[10].
9. Hari should be worshipped in a bed in the shed in the eastern part of the (drawn) diagram. Then having kindled the fire twelve twigs should be offered (as oblation).
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 266 / Osho Daily Meditations - 266 🌹*
*📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍀 266. పునరావృతత 🍀*
*🕉. పునరావృతత అనేది లేదు. ఉనికి ఎప్పుడూ తాజాగా, పూర్తిగా తాజాగా ఉంటుంది. 🕉*
*ప్రతి రోజు భిన్నంగా ఉంటుంది మరియు కొన్నిసార్లు మీరు ఒక రోజు మరియు మరొక రోజు మధ్య వ్యత్యాసాన్ని చూడలేక పోతే, మీరు సరిగ్గా చూడటం లేదని అర్థం. ఏదీ ఎప్పుడూ పునరావృతం కాదు. పునరావృతం అనేదే లేదు. ఉనికి ఎప్పుడూ తాజాగా, పూర్తిగా తాజాగా ఉంటుంది. కానీ మనం గతాన్ని, పేరుకు పోయిన ఆలోచనలను, మనస్సును పరిశీలిస్తే, అది పునరావృత మయినదిలా కనిపిస్తుంది. అందుకే మనసు విసుగు పుట్టిస్తుంది. ఇది మీకు విసుగు తెప్పిస్తుంది, ఎందుకంటే ఇది జీవితంలోని తాజాదనాన్ని మీకు బహిర్గతం చేయడానికి ఎప్పుడూ అనుమతించదు. ఇది అదే నమూనాలో విషయాలను చూస్తుంది.*
*జీవితం పునరావృత మవుతున్నట్లు అనిపిస్తే, అది జీవితం కాదు, మీ మనస్సు అని ఎల్లప్పుడూ గుర్తుంచుకోండి. మనస్సు ప్రతి దానిని నీరసంగా, టోపీగా, ఒక కోణంగా కనబడేలా చేస్తుంది. కానీ జీవితం త్రిమితీయం; జీవితం చాలా రంగులమయం. మనస్సు నలుపు మరియు తెలుపు మాత్రమే. జీవితం ఇంద్రధనస్సు లాంటిది. నలుపు మరియు తెలుపు మధ్య కాంతి మరియు రంగు మరియు నీడ యొక్క మిలియన్ల సూక్ష్మ నైపుణ్యాలు ఉన్నాయి. జీవితం అవును మరియు కాదు అని విభజించబడ లేదు. మనసు విభజించ బడింది. మనస్సు సంఘర్షణ. జీవితం కాదు.*
*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Osho Daily Meditations - 266 🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*
*🍀 266. REPETITION 🍀*
*🕉. Repetition does not exist. Existence is always fresh, utterly fresh. 🕉*
*Every day is different, and if sometimes you cannot see the difference between one day and another, that simply means that you are not seeing rightly. Nothing is ever repeated. Repetition does not exist. Existence is always fresh, utterly fresh. But if we look through the past, accumulated thoughts, the mind, then it can appear like repetition. And that's why the mind is the only source of boredom. It makes you bored, because it never allows the freshness of life to be revealed to you. It goes on seeing things in the same pattern.*
*If life seems to be repeating itself, then always remember that it is not life, it is your mind. The mind makes everything dull, Hat, one-dimensional. Life is three-dimensional; life is very colorful. The mind is just black and white. Life is like a rainbow. Between black and white there are millions of nuances of light and color and shade. Life is not divided between yes and no. The mind is divided. The mind is Aristotelean. Life is not.*
*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 414 -1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 414 -1 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*
*🍀 89. శివప్రియా, శివపరా, శిష్టేష్టా, శిష్టపూజితా ।*
*అప్రమేయా, స్వప్రకాశా, మనోవాచామ గోచరా ॥ 89 ॥ 🍀*
*🌻 414. 'స్వప్రకాశా’ - 1🌻*
*స్వయముగ ప్రకాశము కలది శ్రీమాత అని అర్థము. ప్రకాశము శ్రీమాత సహజ లక్షణము. ఆమెయే మూల ప్రకృతి. ఆమె నుండి దిగివచ్చిన జీవాత్మలు కూడ స్వయంప్రకాశము కలవారు. ప్రకాశము ఎక్కడ గోచరించిననూ అది శ్రీమాతయే అని తెలియవలెను. మణుల యందు ప్రకాశము ఎక్కువగ నుండును. అందువలన అవి పూజనీయములు. అట్లే వెండి, బంగారము, రాగి, ఇత్తడి, కంచు మొదలగునవి. ప్రకాశము తీవ్రముగ నున్నది, ఆకర్షణీయముగ నున్నది, శక్తివంతముగ గోచరించునది అగు వస్తువేదైననూ శ్రీమాత అస్థిత్వము. వృక్షములయందు, జంతువులయందు, మానవులయందు, దేవతల యందు ప్రకాశమును బట్టే వ్యత్యాసములు. పూర్ణ ప్రకాశము ఎచ్చట నుండునో అచ్చట శ్రీమాత పదహారు కళలతో నిండియున్నట్లు తెలియవలెను.*
*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 414 - 1 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi*
*✍️. Acharya Ravi Sarma 📚. Prasad Bharadwaj*
*🌻 89. Shivapriya shivapara shishteshta shishta-pujita*
*Aprameya svaprakasha manovachamagochara ॥ 89 ॥ 🌻*
*🌻 414. 'Svaprakasha' - 1🌻*
*Srimata, by herself is radiant. Radiance is the natural characteristic of Srimata. She is the primordial form of nature. The souls descended from her are also self radiant. Wherever radiance is present, it should be known that it is of Sri Mata. There is a lot of brightness in the jewels like silver, gold, copper, brass, bronze etc, therefore they are venerable. There is the existence of Srimata in all things with intense and alluring radiance. The difference in plants, animals, humans and gods exist in their radiance. It should be known that Srimata is present with Her full glory wherever there is radiance.*
*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹