1) 🌹 16, AUGUST 2023 WEDNESDAY బుధవారం, సౌమ్యవాసరే, నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 414 / Bhagavad-Gita - 414 🌹
🌴10వ అధ్యాయము - విభూతి యోగం - 42 / Chapter 10 - Vibhuti Yoga - 42 🌴
3) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 260 / Agni Maha Purana - 260 🌹
🌻. శివ పూజాంగ హోమ విధి - 5 / Mode of installation of the fire (agni-sthāpana) - 5 🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 126 / DAILY WISDOM - 126 🌹
🌻 5. తత్వశాస్త్రం యొక్క లక్ష్యం ప్రత్యక్ష అనుభవం / 5. The Aim of Philosophy is Direct Experience 🌻
5) 🌹. శివ సూత్రములు - 128 / Siva Sutras - 128 🌹
🌻 2-09. జ్ఞానం అన్నం - 5 / 2-09. Jñānam annam - 5 🌻
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 16, అగష్టు, AUGUST 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹*
*శుభ బుధవారం, సౌమ్య వాసరే Wednesday*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : శ్రావణ అమావాస్య, అధిక మాస సమాప్తి, Shravana Amavasya, Adhik Maas Ends 🌻*
*🍀. శ్రీ గజానన స్తోత్రం - 07 🍀*
*07. గుణేశగం నైవ చ బిందుసంస్థం న దేహినం బోధమయం న ఢుంఢిమ్ |*
*సంయోగహీనాః ప్రవదంతి తత్స్థం గజాననం భక్తియుతా భజామః*
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
*🍀. నేటి సూక్తి : భక్తి జ్ఞానాలు : ఆత్మ సమర్పణం - ఆత్మ సమర్పణం మొదట ఆత్మజ్ఞానం ద్వారా కంటే భక్తి ద్వారానే ఎక్కువగా సాధ్యమవుతుంది. కాని, సంపూర్ణమైన ఆత్మ సమర్పణను అధికతరంగా సాధ్యమొనర్చేది ఆత్మ జ్ఞానమనే మాట కూడా యథార్థమే. 🍀*
🌷🌷🌷🌷🌷
విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్,
వర్ష ఋతువు, దక్షిణాయణం,
శ్రావణ మాసం
తిథి: అమావాశ్య 15:09:27 వరకు
తదుపరి శుక్ల పాడ్యమి
నక్షత్రం: ఆశ్లేష 16:58:30 వరకు
తదుపరి మఘ
యోగం: వరియాన 18:30:12
వరకు తదుపరి పరిఘ
కరణం: నాగ 15:08:27 వరకు
వర్జ్యం: 04:22:28 - 06:10:24
మరియు 30:28:30 - 32:16:34
దుర్ముహూర్తం: 11:54:55 - 12:45:44
రాహు కాలం: 12:20:19 - 13:55:37
గుళిక కాలం: 10:45:02 - 12:20:20
యమ గండం: 07:34:26 - 09:09:44
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:55 - 12:45
అమృత కాలం: 15:10:04 - 16:58:00
సూర్యోదయం: 05:59:08
సూర్యాస్తమయం: 18:41:32
చంద్రోదయం: 05:44:33
చంద్రాస్తమయం: 18:55:22
సూర్య సంచార రాశి: కర్కాటకం
చంద్ర సంచార రాశి: కర్కాటకం
యోగాలు: రాక్షస యోగం - మిత్ర
కలహం 16:58:30 వరకు తదుపరి
చర యోగం - దుర్వార్త శ్రవణం
దిశ శూల: ఉత్తరం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ*
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 414 / Bhagavad-Gita - 414 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🌴. 10వ అధ్యాయము - విభూతి యోగం - 42 🌴*
*42. అథవా బహునైతేన కిం జ్ఞాతేన తవార్జున |*
*విష్టభ్యాహమిదం కృత్స్నమేకాం శేన స్థితో జగత్ ||*
*🌷. తాత్పర్యం : కాని ఓ అర్జునా! ఈ సవిస్తరమైన జ్ఞానము యొక్క అవసరమేమున్నది? కేవలము ఒక అంశమాత్రము చేతనే నేను ఈ సమస్త విశ్వమును వ్యాపించి పోషించు చుందును.*
*🌷. భాష్యము : పరమాత్మ రూపమున సమస్తము నందును ప్రవేశించుట ద్వారా శ్రీకృష్ణభగవానుడు సర్వవిశ్వములందును నలిచియుండును. సమస్త విషయములు ఏ విధముగా విభూతిసంపన్నములు మరియు వైభవోపేతములుగా నిలిచియున్నవో అవగతము చేసికొనుటలో అర్థము లేదని శ్రీకృష్ణుడు అర్జునునకు తెలియజేయుచున్నాడు. శ్రీకృష్ణుడు పరమాత్మ రూపమున చేరియుండుట చేతనే ప్రతిదియు స్థితిని కలిగియున్నదని అతడు అవగతము చేసికొనవలసియున్నది. అనగా మహత్తర జీవియైన బ్రహ్మదేవుని మొదలుగా అతిసూక్ష్మమైన చీమ వరకు గల సమస్తజీవుల యందును శ్రీకృష్ణభగవానుడు పరమాత్మ రూపమున వాటి యందు నిలిచి పోషించుట చేతనే అవి స్థితిని కలిగియున్నవి.*
*ఏ దేవతార్చనమైనను చివరకు దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణుని చెంతకే లేదా పరమగమ్యమునకే మనుజుని చేర్చునని పలుకు సిద్ధాంతమొకటి కలదు. కాని బ్రహ్మరుద్రాదులు వంటి గొప్ప దేవతలే శ్రీకృష్ణభగవానుని విభుతిలో అంశ మాత్రమునకు ప్రాతినిధ్యము వహించుచున్నందున దేవతార్చనము ఇచ్చట పూర్తిగా నిరసింపబడుచున్నది. జన్మగల ప్రతియొక్కరికి అతడే మూలము మరియు అతని కన్నను ఘనుడెవ్వడును లేడు. అతని కన్నను ఘనుడు గాని, సమానుడు గాని లేనందునే అతడు “ఆసమౌర్థ్వ” యని పిలువబడినాడు. శ్రీమద్భగవద్గీత యందలి “భగవద్విభూతి” అను దశమాధ్యాయమునకు భక్తివేదాంతభాష్యము సమాప్తము.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 414 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*
*🌴 Chapter 10 - Vibhuti Yoga - 42 🌴*
42. atha vā bahunaitena kiṁ jñātena tavārjuna
viṣṭabhyāham idaṁ kṛtsnam ekāṁśena sthito jagat
🌷 Translation : But what need is there, Arjuna, for all this detailed knowledge? With a single fragment of Myself I pervade and support this entire universe.
🌹 Purport : The Supreme Lord is represented throughout the entire material universes by His entering into all things as the Supersoul. The Lord here tells Arjuna that there is no point in understanding how things exist in their separate opulence and grandeur. He should know that all things are existing due to Kṛṣṇa’s entering them as Supersoul. From Brahmā, the most gigantic entity, on down to the smallest ant, all are existing because the Lord has entered each and all and is sustaining them. There is a Mission that regularly propounds that worship of any demigod will lead one to the Supreme Personality of Godhead, or the supreme goal.
But worship of demigods is thoroughly discouraged herein because even the greatest demigods like Brahmā and Śiva represent only part of the opulence of the Supreme Lord. He is the origin of everyone born, and no one is greater than Him. He is asamaurdhva, which means that no one is superior to Him and that no one is equal to Him. Thus end the Bhaktivedanta Purports to the Tenth Chapter of the Śrīmad Bhagavad-gītā in the matter of the Opulence of the Absolute.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 260 / Agni Maha Purana - 260 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 75*
*🌻. శివ పూజాంగ హోమ విధి - 5 🌻*
*ప్రాదేశ (చాపిన బొటనవ్రేలు చివని నుంచి చూపుడు వ్రేలు చివరవరకుఉన్న పొడవు ప్రాదేశము) ప్రమాణము గల రెండు కుశలను అంగుష్ఠ-అనామికతాంగుళులతో పట్టుకొని, వాటితో, అస్త్రమంత్రో (ఫట్) చ్ఛారణము చేయుచు, నేతిని, అగ్నివైపు కదపవలెను. హృదయమంత్రము (నమః) ఉచ్చరించుచు, చేతిలోని దర్భను కాల్చి, దానిని 'ఫట్' తో అగ్నిచే పవిత్రము చేయవలెను. మండుతున్న కుశతో దానికి హారతి ఇచ్చి, మరొక కుశతో దానిని కాల్చవలెను. మండిన కుశమ అస్త్రమంత్రముతో అగ్నిలో పడవేయవలెను. పిమ్మట, ముడి వేసిన, ప్రాదేశప్రమాణము గల కుశను చేతిలో ఉంచవలెను. ఘృతములో రెండు పక్షములు, ఇడాది నాడీత్రయము ఉన్నట్లు భావన చేయవలెను. ఇడ మొదలగు ముడు భాగముల నుండి క్రమముగ స్రువముతో ఘృతము గ్రహించి హోమము చేయవలెను.*
*'స్వా' అని ఉచ్చరించి స్రువములోని ఆజ్యము అగ్నిలో వేయవలెను. 'హా' ఉచ్ఛరించుచు, హోమము చేయగా మిగిలిన ఘృతమును, వేరుగా ఉంచిన పాత్రలో ఉంచవలెను. ఇడాభాగము నుండి ఆజ్యము గ్రహించి "ఓం హాం అగ్నేయే స్వాహా" అను మంత్రము నుచ్చరించుచు హోమము చేసి, హుతశేషమును ఒక పాత్రలో ఉంచవలెను. పింగలా భాగము నుండి ఆజ్యము గ్రహించి "ఓం హాం సోమాయ స్వాహా" అని ఉచ్చరించుచు హోమము చేసి, హుతశేషమును ఒక పాత్రలో ఉంచవలెను. సుషువ్ణూనాడీ భాగము నుండి ఆజ్యము గ్రహించి "ఓం హాం అగ్నీ షోమాభ్యాం స్వాహా" అని ఉచ్చరించుచు స్రువముతో హోమము చేసి, హుతశేషమును ఒక పాత్రలో ఉంచుకొనవలెచు.*
సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Agni Maha Purana - 260 🌹*
*✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj *
*Chapter 75*
*🌻 Mode of installation of the fire (agni-sthāpana) - 5 🌻*
33. Water should be sprinkled over the fire in front (of the worshipper) (with the two kuśas) held (as above) accompanied by the mantra of the weapon. Similarly, the worshipper should again sprinkle water (over the fire) in front of him with the hṛd (mantra).
34. The burnt ashes of darbha collected with the hṛd (mantra) should be purified by striking with the implements and with the other lighted darbha it should be taken out and lighted.
35-36. The darbha burnt by the mantra of the weapon should again be thrown into the fire. Having put the knotted darbha of the length of a span in the clarified butter, one should contemplate the two for nights, the three arteries iḍā etc. in the clarified butter and offer the clarified butter divided into three parts as oblation unto fire with the sacrificial ladle in order with (the syllable) sva and hā. The remaining part of the clarified butter should also be offered to the fire successively.
37. Oṃ hāṃ oblation to god Agni. Oṃ hāṃ oblation to god Soma. Oṃ hāṃ oblation to the gods Agni and Soma. (The above oblations should be offered into the fire) for the purpose of opening (as it were) the three eyes of the fire god in his face.
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 126 / DAILY WISDOM - 126 🌹*
*🍀 📖 . జీవితం యొక్క తత్వము నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🌻 5. తత్వశాస్త్రం యొక్క లక్ష్యం ప్రత్యక్ష అనుభవం 🌻*
*తత్వశాస్త్రం అనేది విశ్వంలోని విషయాల యొక్క ఆదిభౌతిక కారణాల ఆధారంగా, వాటివాటి అర్థాలు మరియు విలువల యొక్క ఒక సమగ్ర వివరణ. లోతైన ధ్యానం మరియు సాక్షాత్కారాల ద్వారా ఋషులు ఇచ్చిన జ్ఞానం యొక్క బలమైన పునాదులపై నిలబడటం ద్వారా తత్వశాస్త్రం ఆదిభౌటిక విషయాలకు అర్థం చెబుతుంది. అందువల్ల, తత్వశాస్త్రం యొక్క మూలం అలాగే లక్ష్యం కూడా ప్రత్యక్ష అనుభవం మాత్రమే. దీనికి మధ్యవర్తిత్వం ఉండదు. ఇంద్రియాల ద్వారా అనుభవం కాదు. తర్కానికి అందదు.*
*ఈ ప్రపంచంలో మనం సాధారణంగా పొందే జ్ఞానమంతా మధ్యవర్తిత్వంతో కూడుకున్నదే. ఎందుకంటే దీనికి జ్ఞాని, జ్ఞాత మరియు జ్ఞానం అనే ట్రిపుటి అవసరం. ఈ జ్ఞాన పద్ధతి ద్వారా, వాస్తవికత యొక్క అచంచలమైన జ్ఞానాన్ని పొందడం మనకు సాధ్యం కాదు, ఎందుకంటే జ్ఞానంలో మధ్యవర్తిత్వం శాశ్వతత్వం యొక్క లక్షణాలను ఆస్వాదించదు. మధ్యవర్తి జ్ఞానం యొక్క తాత్కాలిక స్వభావం మొత్తం శాస్త్ర ప్రపంచాన్ని ప్రభావితం చేస్తుంది, ఎందుకంటే ఈ శాస్త్ర ప్రపంచం ఇంద్రియ బంధమైనది. విజ్ఞాన శాస్త్రం ఇంద్రియాలపై చాలా ఎక్కువ ఆధార పడుతుంది. దానివల్ల ఇంద్రియాల లోపాలకు, పరిమితులకు, ఈ విజ్ఞాన శాస్త్రం కూడా లోనవుతుంది.*
*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 DAILY WISDOM - 126 🌹*
*🍀 📖 The Philosophy of Life 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj
*🌻 5. The Aim of Philosophy is Direct Experience 🌻*
*Philosophy is a general exposition of the ultimate concepts, meanings and values of the things of the universe, by a resort to their final causes which range beyond the reach of the senses. It becomes possible for philosophy to concern itself with metaphysical essences by resting on the strong foundation of the testimony given by sages to deep meditation and realisation. Hence, the source as well as the aim of philosophy is direct experience, non-mediate, super-sensory and super-logical.*
*All knowledge that we ordinarily obtain in this world is mediate, for it requires the operation of the triune process of the knower, knowledge and the known. By this method of knowing, it is not possible for us to acquire an unshakable knowledge of reality, for mediacy in knowledge does not enjoy the characteristics of permanency. The transitory nature of mediate knowledge affects the whole world of science, for this latter is sense-bound. We need not point out here that science lays too must trust in the validity of sense perception and thus gets vitiated by the gross limitations to which the senses are obviously subject.*
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శివ సూత్రములు - 128 / Siva Sutras - 128 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*2వ భాగం - శక్తోపాయ*
*✍️. ప్రసాద్ భరధ్వాజ*
*🌻 2-09. జ్ఞానం అన్నం - 5 🌻*
*🌴. ఆత్మశుద్ధి కొరకు చేసే యఙ్యములో, మెలకువ, స్వప్న మరియు గాఢనిద్ర స్థితులలో మనస్సు మరియు ఇంద్రియాల కార్యకలాపాల నుండి ఉద్భవించి అజ్ఞానం, భ్రాంతి మరియు బంధనాలను కలిగించే అపవిత్ర జ్ఞానాన్ని హవిస్సుగా సమర్పించాలి 🌴*
*ఇంద్రియ-గ్రహణాల (I.37) మోహం నుండి విముక్తి కలిగించే మనస్సు యొక్క అంశాలు నిజమైన స్వభావానికి దారితీస్తాయి. ఒకరి ఎరుక యొక్క నాణ్యత చాలా ముఖ్యమైనది. స్థిరమైన ఎరుక వ్యసనానికి దారితీస్తుంది, అదే అసాధారణ కోరిక. ఎవరైనా తన ఎరుకను శివునిపై స్థిరపరుచుకుంటే, అతడు శివునిగా రూపాంతరం చెందుతాడు. మొత్తం ఆధ్యాత్మికత మనస్సు యొక్క నాణ్యత మరియు దాని అభిజ్ఞా కార్యకలాపాలకు పరిమితం చేయబడింది. తాను భగవంతుడిని అని పదే పదే నిశ్చయించుకుంటే, కేవలం జ్ఞాన అన్నం ద్వారానే శక్తిని పొందే భగవంతుని గుణాలను పొంది భగవంతుడు అవుతాడు.*
*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Siva Sutras - 128 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
Part 2 - Śāktopāya.
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*
*🌻 2-09. Jñānam annam - 5 🌻*
*🌴. In the sacrifice of self-purification, impure knowledge which arises from the activities of the mind and senses in the wakeful, dream and deep sleep states and which causes ignorance, delusion and bondage should be offered as food in the sacrifice of self-purification 🌴*
*The mind stuff that is free from all attachments to sense-perceptions (I.37) lead to True Nature.” The quality of one’s awareness is highly significant. Constant awareness leads to addiction, the abnormal craving. If one fixes his awareness on Śiva, he metamorphoses into Śiva Himself. The entire spirituality is confined to the quality of mind and its cognitive operation. If one repeatedly affirms that he is God, he becomes God by acquiring the attributes of God who is nourished by Jñāna annam alone.*
*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama
https://www.threads.net/@prasad.bharadwaj