🌹 16, AUGUST 2023 WEDNESDAY ALL MESSAGES బుధవారం, సౌమ్య వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 16, AUGUST 2023 WEDNESDAY ALL MESSAGES బుధవారం, సౌమ్య వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 16, AUGUST 2023 WEDNESDAY బుధవారం, సౌమ్యవాసరే, నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 414 / Bhagavad-Gita - 414 🌹
 🌴10వ అధ్యాయము - విభూతి యోగం - 42 / Chapter 10 - Vibhuti Yoga - 42 🌴
3) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 260 / Agni Maha Purana - 260 🌹 
🌻. శివ పూజాంగ హోమ విధి - 5 / Mode of installation of the fire (agni-sthāpana) - 5 🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 126 / DAILY WISDOM - 126 🌹 
🌻 5. తత్వశాస్త్రం యొక్క లక్ష్యం ప్రత్యక్ష అనుభవం / 5. The Aim of Philosophy is Direct Experience 🌻
5) 🌹. శివ సూత్రములు - 128 / Siva Sutras - 128 🌹 
🌻 2-09. జ్ఞానం అన్నం - 5 / 2-09.  Jñānam annam  - 5 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹 16, అగష్టు, AUGUST 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹*
*శుభ బుధవారం, సౌమ్య వాసరే Wednesday*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : శ్రావణ అమావాస్య, అధిక మాస సమాప్తి, Shravana Amavasya, Adhik Maas Ends 🌻*

*🍀. శ్రీ గజానన స్తోత్రం - 07 🍀*

*07. గుణేశగం నైవ చ బిందుసంస్థం న దేహినం బోధమయం న ఢుంఢిమ్ |*
*సంయోగహీనాః ప్రవదంతి తత్స్థం గజాననం భక్తియుతా భజామః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : భక్తి జ్ఞానాలు : ఆత్మ సమర్పణం - ఆత్మ సమర్పణం మొదట ఆత్మజ్ఞానం ద్వారా కంటే భక్తి ద్వారానే ఎక్కువగా సాధ్యమవుతుంది. కాని, సంపూర్ణమైన ఆత్మ సమర్పణను అధికతరంగా సాధ్యమొనర్చేది ఆత్మ జ్ఞానమనే మాట కూడా యథార్థమే. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
వర్ష ఋతువు, దక్షిణాయణం,
శ్రావణ మాసం
తిథి: అమావాశ్య 15:09:27 వరకు
తదుపరి శుక్ల పాడ్యమి
నక్షత్రం: ఆశ్లేష 16:58:30 వరకు
తదుపరి మఘ
యోగం: వరియాన 18:30:12
వరకు తదుపరి పరిఘ
కరణం: నాగ 15:08:27 వరకు
వర్జ్యం: 04:22:28 - 06:10:24
మరియు 30:28:30 - 32:16:34
దుర్ముహూర్తం: 11:54:55 - 12:45:44
రాహు కాలం: 12:20:19 - 13:55:37
గుళిక కాలం: 10:45:02 - 12:20:20
యమ గండం: 07:34:26 - 09:09:44
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:55 - 12:45
అమృత కాలం: 15:10:04 - 16:58:00
సూర్యోదయం: 05:59:08
సూర్యాస్తమయం: 18:41:32
చంద్రోదయం: 05:44:33
చంద్రాస్తమయం: 18:55:22
సూర్య సంచార రాశి: కర్కాటకం
చంద్ర సంచార రాశి: కర్కాటకం
యోగాలు: రాక్షస యోగం - మిత్ర
కలహం 16:58:30 వరకు తదుపరి
చర యోగం - దుర్వార్త శ్రవణం
దిశ శూల: ఉత్తరం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻    

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 414 / Bhagavad-Gita - 414 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 10వ అధ్యాయము - విభూతి యోగం - 42 🌴*

*42. అథవా బహునైతేన కిం జ్ఞాతేన తవార్జున |*
*విష్టభ్యాహమిదం కృత్స్నమేకాం శేన స్థితో జగత్ ||* 

*🌷. తాత్పర్యం : కాని ఓ అర్జునా! ఈ సవిస్తరమైన జ్ఞానము యొక్క అవసరమేమున్నది? కేవలము ఒక అంశమాత్రము చేతనే నేను ఈ సమస్త విశ్వమును వ్యాపించి పోషించు చుందును.*

*🌷. భాష్యము : పరమాత్మ రూపమున సమస్తము నందును ప్రవేశించుట ద్వారా శ్రీకృష్ణభగవానుడు సర్వవిశ్వములందును నలిచియుండును. సమస్త విషయములు ఏ విధముగా విభూతిసంపన్నములు మరియు వైభవోపేతములుగా నిలిచియున్నవో అవగతము చేసికొనుటలో అర్థము లేదని శ్రీకృష్ణుడు అర్జునునకు తెలియజేయుచున్నాడు. శ్రీకృష్ణుడు పరమాత్మ రూపమున చేరియుండుట చేతనే ప్రతిదియు స్థితిని కలిగియున్నదని అతడు అవగతము చేసికొనవలసియున్నది. అనగా మహత్తర జీవియైన బ్రహ్మదేవుని మొదలుగా అతిసూక్ష్మమైన చీమ వరకు గల సమస్తజీవుల యందును శ్రీకృష్ణభగవానుడు పరమాత్మ రూపమున వాటి యందు నిలిచి పోషించుట చేతనే అవి స్థితిని కలిగియున్నవి.*

*ఏ దేవతార్చనమైనను చివరకు దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణుని చెంతకే లేదా పరమగమ్యమునకే మనుజుని చేర్చునని పలుకు సిద్ధాంతమొకటి కలదు. కాని బ్రహ్మరుద్రాదులు వంటి గొప్ప దేవతలే శ్రీకృష్ణభగవానుని విభుతిలో అంశ మాత్రమునకు ప్రాతినిధ్యము వహించుచున్నందున దేవతార్చనము ఇచ్చట పూర్తిగా నిరసింపబడుచున్నది. జన్మగల ప్రతియొక్కరికి అతడే మూలము మరియు అతని కన్నను ఘనుడెవ్వడును లేడు. అతని కన్నను ఘనుడు గాని, సమానుడు గాని లేనందునే అతడు “ఆసమౌర్థ్వ” యని పిలువబడినాడు. శ్రీమద్భగవద్గీత యందలి “భగవద్విభూతి” అను దశమాధ్యాయమునకు భక్తివేదాంతభాష్యము సమాప్తము.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 414 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 10 - Vibhuti Yoga - 42 🌴*

42. atha vā bahunaitena kiṁ jñātena tavārjuna
viṣṭabhyāham idaṁ kṛtsnam ekāṁśena sthito jagat

🌷 Translation : But what need is there, Arjuna, for all this detailed knowledge? With a single fragment of Myself I pervade and support this entire universe.

🌹 Purport : The Supreme Lord is represented throughout the entire material universes by His entering into all things as the Supersoul. The Lord here tells Arjuna that there is no point in understanding how things exist in their separate opulence and grandeur. He should know that all things are existing due to Kṛṣṇa’s entering them as Supersoul. From Brahmā, the most gigantic entity, on down to the smallest ant, all are existing because the Lord has entered each and all and is sustaining them. There is a Mission that regularly propounds that worship of any demigod will lead one to the Supreme Personality of Godhead, or the supreme goal. 

But worship of demigods is thoroughly discouraged herein because even the greatest demigods like Brahmā and Śiva represent only part of the opulence of the Supreme Lord. He is the origin of everyone born, and no one is greater than Him. He is asamaurdhva, which means that no one is superior to Him and that no one is equal to Him. Thus end the Bhaktivedanta Purports to the Tenth Chapter of the Śrīmad Bhagavad-gītā in the matter of the Opulence of the Absolute.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 260 / Agni Maha Purana - 260 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 75*

*🌻. శివ పూజాంగ హోమ విధి - 5 🌻*

*ప్రాదేశ (చాపిన బొటనవ్రేలు చివని నుంచి చూపుడు వ్రేలు చివరవరకుఉన్న పొడవు ప్రాదేశము) ప్రమాణము గల రెండు కుశలను అంగుష్ఠ-అనామికతాంగుళులతో పట్టుకొని, వాటితో, అస్త్రమంత్రో (ఫట్‌) చ్ఛారణము చేయుచు, నేతిని, అగ్నివైపు కదపవలెను. హృదయమంత్రము (నమః) ఉచ్చరించుచు, చేతిలోని దర్భను కాల్చి, దానిని 'ఫట్‌' తో అగ్నిచే పవిత్రము చేయవలెను. మండుతున్న కుశతో దానికి హారతి ఇచ్చి, మరొక కుశతో దానిని కాల్చవలెను. మండిన కుశమ అస్త్రమంత్రముతో అగ్నిలో పడవేయవలెను. పిమ్మట, ముడి వేసిన, ప్రాదేశప్రమాణము గల కుశను చేతిలో ఉంచవలెను. ఘృతములో రెండు పక్షములు, ఇడాది నాడీత్రయము ఉన్నట్లు భావన చేయవలెను. ఇడ మొదలగు ముడు భాగముల నుండి క్రమముగ స్రువముతో ఘృతము గ్రహించి హోమము చేయవలెను.*

*'స్వా' అని ఉచ్చరించి స్రువములోని ఆజ్యము అగ్నిలో వేయవలెను. 'హా' ఉచ్ఛరించుచు, హోమము చేయగా మిగిలిన ఘృతమును, వేరుగా ఉంచిన పాత్రలో ఉంచవలెను. ఇడాభాగము నుండి ఆజ్యము గ్రహించి "ఓం హాం అగ్నేయే స్వాహా" అను మంత్రము నుచ్చరించుచు హోమము చేసి, హుతశేషమును ఒక పాత్రలో ఉంచవలెను. పింగలా భాగము నుండి ఆజ్యము గ్రహించి "ఓం హాం సోమాయ స్వాహా" అని ఉచ్చరించుచు హోమము చేసి, హుతశేషమును ఒక పాత్రలో ఉంచవలెను. సుషువ్ణూనాడీ భాగము నుండి ఆజ్యము గ్రహించి "ఓం హాం అగ్నీ షోమాభ్యాం స్వాహా" అని ఉచ్చరించుచు స్రువముతో హోమము చేసి, హుతశేషమును ఒక పాత్రలో ఉంచుకొనవలెచు.*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Agni Maha Purana - 260 🌹*
*✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj *

*Chapter 75*
*🌻 Mode of installation of the fire (agni-sthāpana) - 5 🌻*

33. Water should be sprinkled over the fire in front (of the worshipper) (with the two kuśas) held (as above) accompanied by the mantra of the weapon. Similarly, the worshipper should again sprinkle water (over the fire) in front of him with the hṛd (mantra).

34. The burnt ashes of darbha collected with the hṛd (mantra) should be purified by striking with the implements and with the other lighted darbha it should be taken out and lighted.

35-36. The darbha burnt by the mantra of the weapon should again be thrown into the fire. Having put the knotted darbha of the length of a span in the clarified butter, one should contemplate the two for nights, the three arteries iḍā etc. in the clarified butter and offer the clarified butter divided into three parts as oblation unto fire with the sacrificial ladle in order with (the syllable) sva and hā. The remaining part of the clarified butter should also be offered to the fire successively.

37. Oṃ hāṃ oblation to god Agni. Oṃ hāṃ oblation to god Soma. Oṃ hāṃ oblation to the gods Agni and Soma. (The above oblations should be offered into the fire) for the purpose of opening (as it were) the three eyes of the fire god in his face.

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 126 / DAILY WISDOM - 126 🌹*
*🍀 📖 . జీవితం యొక్క తత్వము నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 5. తత్వశాస్త్రం యొక్క లక్ష్యం ప్రత్యక్ష అనుభవం 🌻*

*తత్వశాస్త్రం అనేది విశ్వంలోని విషయాల యొక్క ఆదిభౌతిక కారణాల ఆధారంగా, వాటివాటి అర్థాలు మరియు విలువల యొక్క ఒక సమగ్ర వివరణ. లోతైన ధ్యానం మరియు సాక్షాత్కారాల ద్వారా ఋషులు ఇచ్చిన జ్ఞానం యొక్క బలమైన పునాదులపై నిలబడటం ద్వారా తత్వశాస్త్రం ఆదిభౌటిక విషయాలకు అర్థం చెబుతుంది. అందువల్ల, తత్వశాస్త్రం యొక్క మూలం అలాగే లక్ష్యం కూడా ప్రత్యక్ష అనుభవం మాత్రమే. దీనికి మధ్యవర్తిత్వం ఉండదు. ఇంద్రియాల ద్వారా అనుభవం కాదు. తర్కానికి అందదు.*

*ఈ ప్రపంచంలో మనం సాధారణంగా పొందే జ్ఞానమంతా మధ్యవర్తిత్వంతో కూడుకున్నదే. ఎందుకంటే దీనికి జ్ఞాని, జ్ఞాత మరియు జ్ఞానం అనే ట్రిపుటి అవసరం. ఈ జ్ఞాన పద్ధతి ద్వారా, వాస్తవికత యొక్క అచంచలమైన జ్ఞానాన్ని పొందడం మనకు సాధ్యం కాదు, ఎందుకంటే జ్ఞానంలో మధ్యవర్తిత్వం శాశ్వతత్వం యొక్క లక్షణాలను ఆస్వాదించదు. మధ్యవర్తి జ్ఞానం యొక్క తాత్కాలిక స్వభావం మొత్తం శాస్త్ర ప్రపంచాన్ని ప్రభావితం చేస్తుంది, ఎందుకంటే ఈ శాస్త్ర ప్రపంచం ఇంద్రియ బంధమైనది. విజ్ఞాన శాస్త్రం ఇంద్రియాలపై చాలా ఎక్కువ ఆధార పడుతుంది. దానివల్ల ఇంద్రియాల లోపాలకు, పరిమితులకు, ఈ విజ్ఞాన శాస్త్రం కూడా లోనవుతుంది.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 126 🌹*
*🍀 📖 The Philosophy of Life 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 5. The Aim of Philosophy is Direct Experience 🌻*

*Philosophy is a general exposition of the ultimate concepts, meanings and values of the things of the universe, by a resort to their final causes which range beyond the reach of the senses. It becomes possible for philosophy to concern itself with metaphysical essences by resting on the strong foundation of the testimony given by sages to deep meditation and realisation. Hence, the source as well as the aim of philosophy is direct experience, non-mediate, super-sensory and super-logical.*

*All knowledge that we ordinarily obtain in this world is mediate, for it requires the operation of the triune process of the knower, knowledge and the known. By this method of knowing, it is not possible for us to acquire an unshakable knowledge of reality, for mediacy in knowledge does not enjoy the characteristics of permanency. The transitory nature of mediate knowledge affects the whole world of science, for this latter is sense-bound. We need not point out here that science lays too must trust in the validity of sense perception and thus gets vitiated by the gross limitations to which the senses are obviously subject.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శివ సూత్రములు - 128 / Siva Sutras - 128 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*2వ భాగం - శక్తోపాయ*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻 2-09. జ్ఞానం అన్నం - 5 🌻*

*🌴. ఆత్మశుద్ధి కొరకు చేసే యఙ్యములో, మెలకువ, స్వప్న మరియు గాఢనిద్ర స్థితులలో మనస్సు మరియు ఇంద్రియాల కార్యకలాపాల నుండి ఉద్భవించి అజ్ఞానం, భ్రాంతి మరియు బంధనాలను కలిగించే అపవిత్ర జ్ఞానాన్ని హవిస్సుగా సమర్పించాలి 🌴*

*ఇంద్రియ-గ్రహణాల (I.37) మోహం నుండి విముక్తి కలిగించే మనస్సు యొక్క అంశాలు నిజమైన స్వభావానికి దారితీస్తాయి. ఒకరి ఎరుక యొక్క నాణ్యత చాలా ముఖ్యమైనది. స్థిరమైన ఎరుక వ్యసనానికి దారితీస్తుంది, అదే అసాధారణ కోరిక. ఎవరైనా తన ఎరుకను శివునిపై స్థిరపరుచుకుంటే, అతడు శివునిగా రూపాంతరం చెందుతాడు. మొత్తం ఆధ్యాత్మికత మనస్సు యొక్క నాణ్యత మరియు దాని అభిజ్ఞా కార్యకలాపాలకు పరిమితం చేయబడింది. తాను భగవంతుడిని అని పదే పదే నిశ్చయించుకుంటే, కేవలం జ్ఞాన అన్నం ద్వారానే శక్తిని పొందే భగవంతుని గుణాలను పొంది భగవంతుడు అవుతాడు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras  - 128 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
Part 2 - Śāktopāya.
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 2-09.  Jñānam annam  - 5 🌻*

*🌴. In the sacrifice of self-purification, impure knowledge which arises from the activities of the mind and senses in the wakeful, dream and deep sleep states and which causes ignorance, delusion and bondage should be offered as food in the sacrifice of self-purification  🌴*

*The mind stuff that is free from all attachments to sense-perceptions (I.37) lead to True Nature.” The quality of one’s awareness is highly significant. Constant awareness leads to addiction, the abnormal craving. If one fixes his awareness on Śiva, he metamorphoses into Śiva Himself. The entire spirituality is confined to the quality of mind and its cognitive operation. If one repeatedly affirms that he is God, he becomes God by acquiring the attributes of God who is nourished by Jñāna annam alone.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama
https://www.threads.net/@prasad.bharadwaj

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 470 - 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 470 - 1


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 470 - 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 470 - 1 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 97. వజ్రేశ్వరీ, వామదేవీ, వయోఽవస్థా వివర్జితా ।
సిద్ధేశ్వరీ, సిద్ధవిద్యా, సిద్ధమాతా, యశస్వినీ ॥ 97 ॥ 🍀

🌻 470. ‘సిద్ధేశ్వరి'- 1 🌻


సిద్ధులకు ఈశ్వరి శ్రీమాత అని అర్థము. సృష్టి యందలి సమస్త సిద్దులు శ్రీమాత అధీనముననే యుండును. అష్ట ప్రకృతులు, అష్టసిద్ధులు, అప్లైశ్వర్యములు, అష్ట దరిద్రములు, అష్టకష్టములు అన్నింటికీ పుట్టిల్లు శ్రీమాతయే. శ్రీమాత ధర్మము ననుసరించు వారికి ఆనందము కలుగుట, అధర్మము ననుసరించు వారికి దుఃఖము కలుగుట అను విధానము సృష్టితో పాటే యేర్పాటు చేసినది. ధర్మానుష్ఠాన పరాయణులకు క్రమముగ అన్ని సిద్ధులూ కలుగును. అధర్మపరులకు కష్టనష్టములు కలుగును.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 470 - 1 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️ Prasad Bharadwaj

🌻 97. Vajreshvari vamadevi vayovasdha vivarjita
sideshvari sidhavidya sidhamata yashasvini ॥ 97 ॥ 🌻

🌻 470. 'Siddheshwari'- 1 🌻


It means Srimata is the Ishwari for Siddhas. All the siddhas in the universe are under the control of Shrimata. Sri Mata is the birthplace of Ashta Prakritis, Ashtasiddhas, Astaisvaryas, Ashta Daridrams and Ashtakashthas. Shrimata has made the arrangement along with the creation that those who follow dharma will be happy and those who follow unrighteousness will be sad. Those who follow dharma without fail will gradually attain all the siddhas. The wicked will suffer hardships.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


Osho Daily Meditations - 28. New Moon Love / ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 28. ఉద్వేగరహిత ప్రేమ


🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 28 / Osho Daily Meditations - 28 🌹

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 28. ఉద్వేగరహిత ప్రేమ 🍀

🕉. ఉద్వేగం లేని ప్రేమను ఉండనివ్వండి. ఒకరినొకరు పట్టుకోండి, ఒకరినొకరు ప్రేమించుకోండి, శ్రద్ధ వహించండి మరియు వేడి కోసం ఆరాటపడకండి-ఎందుకంటే ఆ వేడి ఒక పిచ్చి, అది ఒక ఉన్మాదం; అది పోయింది మంచిది. మిమ్మల్ని మీరు అదృష్టవంతులుగా భావించాలి. 🕉


ప్రేమ మరింత లోతుగా సాగితే భార్యాభర్తలు అన్నదమ్ములు అవుతారు. ప్రేమ మరింత లోతుగా ఉంటే, సూర్య శక్తి చంద్రుని శక్తి అవుతుంది: వేడి పోతుంది, అది చాలా చల్లగా ఉంటుంది. మరియు ప్రేమ మరింత లోతుగా ఉన్నప్పుడు, అపార్థం జరగవచ్చు, ఎందుకంటే మనం వేడికి, అభిరుచికి, ఉద్వేగానికి అలవాటు పడ్డాము మరియు ఇప్పుడు ఇదంతా మూర్ఖంగా కనిపిస్తుంది. ఇది మూర్ఖత్వం! ఇప్పుడు మీరు ప్రేమించినప్పుడు, ఇది వెర్రిగా అనిపిస్తుంది; మీరు ప్రేమించకపోతే, పాత అలవాటు వల్ల ఏదో కోల్పోయినట్లు అనిపిస్తుంది.

భార్యాభర్తలు ఇలా భావించడం ప్రారంభించినప్పుడు, ఒక భయం పుడుతుంది--మీరు మరొకరిని తేలికగా తీసుకోవడం ప్రారంభించారా? అతను సోదరుడు లేదా సోదరి అయ్యాడా, ఇకపై మీ ఎంపిక కాదా, ఇకపై మీ అహానికి ప్రతీక కాదా? ఈ భయాలన్నీ తలెత్తుతాయి. కొన్నిసార్లు మీరు ఏదో కోల్పోతున్నట్లు అనుభూతి చెందడం ప్రారంభిస్తారు- ఒక విధమైన శూన్యత. కానీ గతం వైపు చూడకండి. భవిష్యత్తు వైపు చూడండి. ఈ శూన్యంలో చాలా జరగబోతోంది, ఈ సాన్నిహిత్యంలో చాలా జరగబోతోంది-మీరిద్దరూ అదృశ్యమవుతారు. మీ ప్రేమ పూర్తిగా లైంగిక సంబంధం లేనిదిగా మారుతుంది, వేడి అంతా పోతుంది, ఆపై ప్రేమ యొక్క పూర్తి భిన్నమైన గుణాన్ని మీరు తెలుసుకుంటారు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Osho Daily Meditations - 28 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 28. New Moon Love 🍀

🕉. Let a new-moon love happen. Hold each other, be loving to each other, care, and don't: hanker for the heat-because that heat was a madness, it was a frenzy; it is good that it is gone. You should think yourselves fortunate. 🕉


If love goes deeper, husbands and wives become brothers and sisters. If love goes deeper, the sun energy becomes moon energy: The heat is gone, it is very cool. And when love goes deeper, a misunderstanding can happen, because we have become accustomed to the fever, the passion, the excitement, and now it all looks foolish. It is foolish! Now when you make love, it looks silly; if you don't make love, you feel as if something is missing because of the old habit.

When a husband and wife start feeling like this, a fear arises--have you started taking the other for granted? Has he become a brother or a sister, no longer your choice, no longer your ego trip? All these fears arise. Sometimes one starts feeling that one is missing something- a sort of emptiness. But don't look at it through the past. Look at it from the future. Much is going to happen in this emptiness, much is going to happen in this intimacy-you will both disappear. Your love will become absolutely nonsexual, all the heat will be gone, and then you will know a totally different quality of love.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ శివ మహా పురాణము - 774 / Sri Siva Maha Purana - 774


🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 774 / Sri Siva Maha Purana - 774 🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 18 🌴

🌻. నారద జలంధర సంవాదము - 4 🌻


చింతామణుల ప్రకాశముతో నలరారు కైలాసమునందు వందలాది కామధేనువులు గలవు. దివ్యమగు కైలాసశిఖరము పూర్తిగా స్వర్ణమయము. అచట అంతటా అద్భుతములు శోభను గూర్చును (27). అచట సర్వావయవసుందరుడు, పచ్చనివాడు, ముక్కంటి, చంద్రుని శిరముపై దాల్చినవాడు అగు శంకరుడు పార్వతితో గూడి ఉపవిష్టుడై యుండగా చూచితిని (28). ఆ గొప్ప అద్భుతదృశ్యమును చూచిన నాకు అపుడు మనస్సులో ఒక సందేహము కలిగెను. ఇట్టి సంపద ముల్లోకములో ఎక్కడనైననూ ఉన్నదా? లేదా? (29) ఓ రాక్షసరాజా! అంతలో నాకు నీ సంపద గుర్తుకు వచ్చినది. అందువలననే, నీ సంపదను చూచుటకై ఇచటకు నీ సన్నిధికి వచ్చియుంటిని (30).

సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను- నారదుని ఈ మాటను విని రాక్షసరాజగు ఆ జలంధరుడు ఆదరముతో తన పూర్ణసంపదను చూపించెను (31). జ్ఞాని, దేవతల కార్యమును చక్కబెట్టువాడు అగు ఆ నారదుడు ఆ సంపదను చూచి శంకరుని ప్రేరణను పొంది, రాక్షసరాజగు ఆ జలంధరునితో నిట్లనెను (32).

నారదుడిట్లు పలికెను- ఓ గొప్ప వీరుడా! నీకు గొప్ప సంపద గలదు. నీవు ముల్లోకములకు ప్రభుడవు. దీనిలో ఆశ్చర్యమేమున్నది? (33). మణులు, రత్నములు నీవద్ద గుట్టలుగా గలవు. గజాది సమృద్ధులు కూడ నీకు గలవు. మరియు శ్రేష్ఠవస్తువులన్నియు ఈనాడు నీ ఇంటిలో విరాజిల్లుచున్నవి (34).


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 774🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 18 🌴

🌻 The conversation between Nārada and Jalandhara - 4 🌻


27. Hundreds of Kāmadhenus are found there. It is illuminated by Cintāmaṇi gems. It abounds in gold. It is divine and wonderfully brilliant.

28. There I saw Śiva seated along with Pārvatī. He is fair-complexioned and exquisitely handsome. He has three eyes and the moon for his crest.

29. On seeing this wonderfully great thing, a doubt arose in my mind. Can there be anywhere in the three worlds such a splendour as this?”

30. O lord of Daityas then the idea of your prosperity struck into my mind. Now I have come to you to see it personally.


Sanatkumāra said:—

31. On hearing these words of Nārada the lord of Daityas Jalandhara showed all his glory to Nārada.

32. On seeing it, the wise Nārada, eager to realise the interests of the gods, spoke to the king of Daityas, Jalandhara, induced by the lord.


Nārada said:—

33. O foremost among heroes, you have everything conducive to prosperity. You are the lord of the three worlds. What wonder that you possess this wealth.

34. Big jewels, heaps of gems, elephants and other adjuncts to prosperity flourish in your mansion. Whatever valuable thing there is in the worlds finds a place here.


Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹


విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 813 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 813


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 813 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 813🌹

🌻 813. అమృతాశః, अमृताशः, Amr‌tāśaḥ🌻

ఓం అమృతాంశాయ నమః | ॐ अमृतांशाय नमः | OM Amr‌tāṃśāya namaḥ


యస్వాత్మామృత మశ్నాతి పీయుషం మథితం హరిః ।
పాయయిత్వా సురాన్ సర్వాన్ స్వయం చాశ్నాతి వేతి సః ॥

ఉతానశ్వరఫలత్యాద్యదాశా కథ్యతేఽమృతా ।
అమృతాశస్స ఇతివాప్రోచ్యతే ప్రభురచ్యుతః ॥

స్వాత్మానంద రూపమగు అమృతమును భుజించును. అమృతం అశ్నాతి అను వ్యుత్పత్తితోనే క్షీరసాగరమునుండి మథించి తీయబడిన అమృతమును దేవతలచే త్రావించి తానును దానిని స్వీకరించెను అని చెప్పదగును.


లేదా ఈతనికి సంబంధించిన ఆశ నాశము లేనిది ఏలయన ఈతడు మోక్షరూప శాశ్వత ఫలదాత.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 813🌹

🌻813. Amr‌tāśaḥ🌻

OM Amr‌tāṃśāya namaḥ


यस्वात्मामृत मश्नाति पीयुषं मथितं हरिः ।
पाययित्वा सुरान् सर्वान् स्वयं चाश्नाति वेति सः ॥

उतानश्वरफलत्याद्यदाशा कथ्यतेऽमृता ।
अमृताशस्स इतिवाप्रोच्यते प्रभुरच्युतः ॥


Yasvātmāmr‌ta maśnāti pīyuṣaṃ mathitaṃ hariḥ,
Pāyayitvā surān sarvān svayaṃ cāśnāti veti saḥ.

Utānaśvaraphalatyādyadāśā kathyate’mr‌tā,
Amr‌tāśassa itivāprocyate prabhuracyutaḥ.


He who consumes the nectar of His own Ātman. 'Amr‌taṃ aśnāti' can be interpreted as the One who made the devas drink the nectar obtained by churning the ocean and also Who drank Himself.

Or the desires associated with Him are not subject to decay since He can grant undying eternal salvation as fruits.

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka

कुमुदः कुन्दरः कुन्दः पर्जन्यः पावनोऽनिलः ।
अमृतांशोऽमृतवपुस्सर्वज्ञस्सर्वतोमुखः ॥ ८७ ॥

కుముదః కున్దరః కున్దః పర్జన్యః పావనోఽనిలః ।
అమృతాంశోఽమృతవపుస్సర్వజ్ఞస్సర్వతోముఖః ॥ 87 ॥

Kumudaḥ kundaraḥ kundaḥ parjanyaḥ pāvano’nilaḥ,
Amr‌tāṃśo’mr‌tavapussarvajñassarvatomukhaḥ ॥ 87 ॥


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹



కపిల గీత - 221 / Kapila Gita - 221


🌹. కపిల గీత - 221 / Kapila Gita - 221 🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 31 🌴

31. తతో వర్ణాశ్చ చత్వారస్తేషాం బ్రాహ్మణ ఉత్తమః|
బ్రాహ్మణేష్వపి వేదజ్ఞోహ్యర్థజ్ఞోఽభ్యధికస్తతః॥


తాత్పర్యము : చతుర్వర్ణముల వారిలో బ్రాహ్మణులు ఉత్తములు. వారిలో వేదాధ్యయనము చేసిన వాడు శ్రేష్ఠుడు. వేదజ్ఞులలో వేదముల తాత్పర్యము తెలిసినవాడు మేటి. వారి కంటెను వేదార్థములలోని సంశయములను తీర్చువాడు ఇంకను శ్రేష్ఠుడు.

వ్యాఖ్య : నాణ్యత మరియు పని ప్రకారం మానవ సమాజంలో నాలుగు వర్గీకరణల వ్యవస్థ చాలా శాస్త్రీయమైనది. బ్రాహ్మణులు, క్షత్రియులు, వైశ్యులు మరియు శూద్రుల ఈ వ్యవస్థ ఇప్పుడు భారతదేశంలోని ప్రస్తుత కుల వ్యవస్థగా విధ్వంసానికి గురైంది, అయితే ఇది శ్రీమద్-భాగవతం మరియు భగవద్గీతలో పేర్కొనబడినందున ఈ వ్యవస్థ చాలా కాలంగా ప్రస్తుతమున్నట్లు కనిపిస్తుంది. మేధావి వర్గం, రక్షక వర్గం, వర్తక వర్గం మరియు శ్రామిక వర్గంతో సహా మానవ సమాజంలో సామాజిక వ్యవస్థల విభజన ఉంటే తప్ప, ఎవరు ఏ ప్రయోజనం కోసం పని చేయాలనే దానిపై ఎల్లప్పుడూ గందరగోళం ఉంటుంది. సంపూర్ణ సత్యాన్ని అర్థం చేసుకునే దశకు శిక్షణ పొందిన వ్యక్తి బ్రాహ్మణుడు, అటువంటి బ్రాహ్మణుడు వేదజ్ఞ అయినప్పుడు, అతను వేదం యొక్క ఉద్దేశ్యాన్ని అర్థం చేసుకుంటాడు. వేదం యొక్క ఉద్దేశ్యం సంపూర్ణతను అర్థం చేసుకోవడం. బ్రహ్మం, పరమాత్మ మరియు భగవాన్ అనే మూడు దశలలో సంపూర్ణ సత్యాన్ని అర్థం చేసుకున్న వ్యక్తి మరియు భగవంతుని యొక్క సర్వోన్నత వ్యక్తిగా భగవాన్ అనే పదాన్ని అర్థం చేసుకున్నవాడు బ్రాహ్మణులలో ఉత్తముడు లేదా వైష్ణవుడుగా పరిగణించబడతాడు.


సశేషం..

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Kapila Gita - 221 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 31 🌴

31. tato varṇāś ca catvāras teṣāṁ brāhmaṇa uttamaḥ
brāhmaṇeṣv api veda-jño hy artha-jño 'bhyadhikas tatah


MEANING : Among human beings, the society which is divided according to quality and work is best, and in that society, the intelligent men, who are designated as brāhmaṇas, are best. Among the brāhmaṇas, one who has studied the Vedas is the best, and among the brāhmaṇas who have studied the Vedas, one who knows the actual purport of Veda is the best.

PURPORT : The system of four classifications in human society according to quality and work is very scientific. This system of brāhmaṇas, kṣatriyas, vaiśyas and śūdras has now become vitiated as the present caste system in India, but it appears that this system has been current a very long time, since it is mentioned in Śrīmad-Bhāgavatam and Bhagavad-gītā. Unless there is such a division of the social orders in human society, including the intelligent class, the martial class, the mercantile class and the laborer class, there is always confusion as to who is to work for what purpose. A person trained to the stage of understanding the Absolute Truth is a brāhmaṇa, and when such a brāhmaṇa is veda jña, he understands the purpose of Veda. The purpose of Veda is to understand the Absolute. One who understands the Absolute Truth in three phases, namely Brahman, Paramātmā and Bhagavān, and who understands the term Bhagavān to mean the Supreme Personality of Godhead, is considered to be the best of the brāhmaṇas, or a Vaiṣṇava.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


15 Aug 2023 Daily Panchang : నిత్య పంచాంగము


🌹 15, అగష్టు, AUGUST 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹

శుభ మంగళవారం, Tuesday, భౌమ వాసరే

🍀. స్వాతంత్య్ర దినోత్సవ శుభాకాంక్షలు అందరికి, Happy Independence Day to All 🍀

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : ఆది అమావాస్య, స్వాతంత్య్ర దినోత్సవం, Aadi Amavasai, Independence Day🌻

🍀. శ్రీ ఆంజనేయ సహస్రనామ స్తోత్రం - 16 🍀

32. భాగ్యదో నిర్మలో నేతా పుచ్ఛలంకావిదాహకః |
పుచ్ఛబద్ధో యాతుధానో యాతుధానరిపుప్రియః

33. ఛాయాపహారీ భూతేశో లోకేశః సద్గతిప్రదః |
ప్లవంగమేశ్వరః క్రోధః క్రోధసంరక్తలోచనః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : సమతా ప్రాముఖ్యం - సుఖదుఃఖములకు, నిందాస్తుతులకు, మానావమానములకు కలగని సమతా స్థితిని సాధకుడు అందుకోడం అత్యంతావశ్యకం. ప్రాణ మనఃకోశము లలో ప్రశాంతి నెలకొనడానికది చాలా సహాయపడుతుంది. సమత చేకూరినదంటే, ప్రాణచేతన, తదనుగతమైన మనస్సు ప్రశాంతి నొందసాగిన వన్నమాట. వాని వెనువెంట ఆలోచనాత్మకమైన మనస్సు కూడ ప్రశాంతి నొందక తప్పదు. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

వర్ష ఋతువు, దక్షిణాయణం,

శ్రావణ మాసం

తిథి: కృష్ణ చతుర్దశి 12:44:54 వరకు

తదుపరి అమావాశ్య

నక్షత్రం: పుష్యమి 13:59:15 వరకు

తదుపరి ఆశ్లేష

యోగం: వ్యతీపాత 17:33:54 వరకు

తదుపరి వరియాన

కరణం: శకుని 12:43:54 వరకు

వర్జ్యం: 28:22:28 - 30:10:24

దుర్ముహూర్తం: 08:31:33 - 09:22:26

రాహు కాలం: 15:31:20 - 17:06:45

గుళిక కాలం: 12:20:32 - 13:55:56

యమ గండం: 09:09:42 - 10:45:07

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:55 - 12:45

అమృత కాలం: 06:49:08 - 08:36:36

సూర్యోదయం: 05:58:53

సూర్యాస్తమయం: 18:42:09

చంద్రోదయం: 04:52:56

చంద్రాస్తమయం: 18:17:08

సూర్య సంచార రాశి: కర్కాటకం

చంద్ర సంచార రాశి: కర్కాటకం

యోగాలు: వర్ధమాన యోగం - ఉత్తమ

ఫలం 13:59:15 వరకు తదుపరి

ఆనంద యోగం - కార్య సిధ్ధి

దిశ శూల: ఉత్తరం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణా త్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹


Happy Independency Day - స్వాతంత్య్ర దినోత్సవ శుభాకాంక్షలు


🍀. స్వాతంత్య్ర దినోత్సవ శుభాకాంక్షలు అందరికి, Happy Independence Day to All 🍀

ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ




అరబిందో ఘోష్ జయంతి - Aurobindo Ghosh Jayanti

ఎప్పటికైనా మానవజాతి మనోదశ ( మెంటల్‌ డిసెంట్ ) ను దాటి, అతి మనో (సూప్రా మెంటల్‌ డిసెంట్ ) దశను అందుకుంటుంది. అదే దివ్య చైతన్యదశ. ఆ దశను చేరుకున్న మానవుడు అధి మానవుడవుతాడు. క్రమంగా ఒక అధిమానవ జాతి అవతరించినా ఆశ్చర్యం లేదు. అయితే ఆ పరిణామం అనివార్యం అయితే దానిని త్వరితం చేయడానికి కృషి చేయాలి.

🖊️ అరవింద ఘోష్