🌹 19, AUGUST 2023 SATURDAY ALL MESSAGES శనివారం, స్థిర వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 19, AUGUST 2023 SATURDAY ALL MESSAGES శనివారం, స్థిర వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 19, AUGUST 2023 SATURDAY శనివారం, స్థిర వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 223 / Kapila Gita - 223 🌹 
🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 33 / 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 33 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 815 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 815 🌹 
🌻815. సర్వజ్ఞః, सर्वज्ञः, Sarvajñaḥ🌻
4) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 776 / Sri Siva Maha Purana - 776 🌹
🌻. నారద జలంధర సంవాదము - 6 / The conversation between Nārada and Jalandhara - 6 🌻
5) 🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 030 / Osho Daily Meditations - 030 🌹 
🍀 30. శూన్యత / 30. EMPTINESS 🍀
6) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 470 - 3 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 470 - 3 🌹 
🌻 470. ‘సిద్ధేశ్వరి'- 3 / 470. 'Siddheshwari'- 3 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 19, ఆగష్టు, AUGUST 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹*
*శుభ శనివారం, Saturday, స్థిర వాసరే*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : హర్యాలీ తీజ్‌, Hariyali Teej 🌻*

*🍀. శ్రీ వేంకటేశ సహస్రనామ స్తోత్రం - 11 🍀*
 
*20. సభాస్తంభోద్భవో భీమః శీరోమాలీ మహేశ్వరః |*
*ద్వాదశాదిత్యచూడాలః కల్పధూమసటాచ్ఛవిః*
*21. హిరణ్యకోరఃస్థలభిన్నఖః సింహముఖోఽనఘః |*
*ప్రహ్లాదవరదో ధీమాన్ భక్తసంఘప్రతిష్ఠితః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : పూర్ణ యోగ మార్గమున ప్రవేశార్హత - అంతరాత్మ పిలుపు వచ్చి, కడవరకూ సాగిపోగల సంసిద్ధత తనకు కలదన్న నిశ్చియముంటే తప్ప, ఇతర యోగముల కంటె సువిశాలమూ, కష్ట బహుళమూనైన పూర్ణయోగ మార్గమున నెవ్వరునూ ప్రవేశింప రాదు. సంసిద్దత అనగా సమర్ధత అని కాదు. ఇచ్ఛ అని అర్థం. ఎట్టి కష్టాలైనా ఎదుర్కొని కడవరకూ సాగిపోయే ఇచ్చ వుంటే ఈ మార్గాన పోవచ్చును. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
వర్ష ఋతువు, దక్షిణాయణం,
శ్రావణ మాసం
తిథి: శుక్ల తదియ 22:21:41 వరకు
తదుపరి శుక్ల చవితి
నక్షత్రం: ఉత్తర ఫల్గుణి 25:48:36
వరకు తదుపరి హస్త
యోగం: సిధ్ధ 21:19:12 వరకు
తదుపరి సద్య
కరణం: తైతిల 09:11:48 వరకు
వర్జ్యం: 07:01:00 - 08:48:20
దుర్ముహూర్తం: 07:41:04 - 08:31:43
రాహు కాలం: 09:09:43 - 10:44:41
గుళిక కాలం: 05:59:46 - 07:34:44
యమ గండం: 13:54:39 - 15:29:37
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:54 - 12:44
అమృత కాలం: 17:45:00 - 19:32:20
సూర్యోదయం: 05:59:46
సూర్యాస్తమయం: 18:39:34
చంద్రోదయం: 08:09:38
చంద్రాస్తమయం: 20:35:47
సూర్య సంచార రాశి: సింహం
చంద్ర సంచార రాశి: కన్య
యోగాలు: ఉత్పాద యోగం - కష్టములు,
ద్రవ్య నాశనం 25:48:36 వరకు తదుపరి
మృత్యు యోగం - మృత్యు భయం
దిశ శూల: తూర్పు
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత - 223 / Kapila Gita - 223 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 33 🌴*

*33. తస్మాన్మయ్యర్పితాశేషక్రియార్థాత్మా నిరంతరః|*
*మయ్యర్పితాత్మనః పుంసో మయి సంన్యస్తకర్మణః|*
*న పశ్యామి పరం భూతమకర్తుః సమదర్శనాత్॥॥*

*తాత్పర్యము : వారి కంటెను నిరంతరము తమ విధ్యుక్తకర్మల ఫలములను అన్నింటిని భగవదర్పణము గావించినవాడు గొప్పవాడు. వారి కంటెను దేహాభిమానమును వీడి భేదభావము లేకుండా భగవంతుని ఉపాసించువాడు ఉత్తమోత్తముడు. ఈ విధముగా తన చిత్తమును, కర్మలను భగవంతునికే సమర్పించి, తాను దేనికిని కర్తను గాదని భావించుచు సకల ప్రాణులను సమదృష్టితో చూచువానికంటె శ్రేష్ఠుడు మరి ఎవ్వరును ఉండరు.*

*వ్యాఖ్య : ఈ పద్యంలో సమదర్శనాత్‌ అనే పదం అతనికి ఇకపై ప్రత్యేక ఆసక్తి లేదని అర్థం; భక్తుని ఆసక్తి మరియు పరమాత్మ యొక్క ఆసక్తి ఒకటి. సేవ ఉండాలంటే మూడు అంశాలు ఉండాలి: యజమాని, సేవకుడు మరియు సేవ. ఇక్కడ యజమాని భగవానుడే. భగవంతుని సంతృప్తి కోసం తన జీవితాన్ని, తన కార్యకలాపాల నన్నింటినీ, తన మనస్సు మరియు అతని ఆత్మ-అన్నిటినీ అంకితం చేసినవాడు గొప్ప వ్యక్తిగా పరిగణించబడతాడని ఇక్కడ స్పష్టంగా చెప్పబడింది.*

*అకర్తుః అనే పదానికి 'యాజమాన్య భావన లేకుండా' అని అర్థం. ప్రతి ఒక్కరూ తన చర్యలకు యజమానిగా వ్యవహరించాలని కోరుకుంటారు, తద్వారా అతను ఫలితాన్ని ఆస్వాదించగలడు. అయితే ఒక భక్తుడికి అలాంటి కోరిక ఉండదు; అతను ఒక నిర్దిష్ట మార్గంలో ప్రవర్తించాలని భగవంతుని వ్యక్తి కోరుకుంటున్నందున అతను ప్రవర్తిస్తాడు. అతనికి వ్యక్తిగత ఉద్దేశ్యం లేదు. భగవంతుని యొక్క అత్యంత రహస్య సేవకుడైన భక్తుడు తన వ్యక్తిగత ఖాతా కోసం ఎప్పుడూ ఏమీ చేయడు, కానీ సర్వోన్నత భగవంతుని సంతృప్తి కోసం ప్రతిదీ చేస్తాడు. ఇది స్పష్టంగా చెప్పబడింది, కాబట్టి, మయి సన్యాస్తా-కర్మణః: భక్తుడు పని చేస్తాడు, కానీ అతను పరమాత్మ కోసం పనిచేస్తాడు. ఇది కూడా చెప్పబడింది, మయ్య అర్పితాత్మనః: 'అతను తన మనస్సును నాకు ఇస్తాడు.' ఈ శ్లోకం ప్రకారం, మానవులందరిలో ఉన్నతమైన వాడుగా అంగీకరించ బడిన భక్తుని యొక్క అర్హతలు ఇవి.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 223 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 33 🌴*

*33. tasmān mayy arpitāśeṣa- kriyārthātmā nirantaraḥ*
*mayy arpitātmanaḥ puṁso mayi sannyasta-karmaṇaḥ*
*na paśyāmi paraṁ bhūtam akartuḥ sama-darśanāt*

*MEANING : Therefore I do not find a greater person than he who has no interest outside of Mine and who therefore engages and dedicates all his activities and all his life—everything—unto Me without cessation.*

*PURPORT : In this verse the word sama-darśanāt means that he no longer has any separate interest; the devotee's interest and the Supreme Personality of Godhead's interest are one. When there is service, there must be a master. Three things must be present for there to be service: the master, the servant and the service. Here it is clearly stated that he who has dedicated his life, all his activities, his mind and his soul—everything—for the satisfaction of the Supreme Lord, is considered to be the greatest person.* 

*The word akartuḥ means "without any sense of proprietorship." Everyone wants to act as the proprietor of his actions so that he can enjoy the result. A devotee, however, has no such desire; he acts because the Personality of Godhead wants him to act in a particular way. He has no personal motive. A devotee who is a most confidential servant of the Lord never does anything for his personal account, but does everything for the satisfaction of the Supreme Lord. It is clearly stated, therefore, mayi sannyasta-karmaṇaḥ: the devotee works, but he works for the Supreme. It is also stated, mayy arpitātmanaḥ: "He gives his mind unto Me." These are the qualifications of a devotee, who, according to this verse, is accepted as the highest of all human beings.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 815 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 815🌹*

*🌻815. సర్వజ్ఞః, सर्वज्ञः, Sarvajñaḥ🌻*

*ఓం సర్వజ్ఞాయ నమః | ॐ सर्वज्ञाय नमः | OM Sarvajñāya namaḥ*

సర్వం జానాతి యో విష్ణుస్స సర్వజ్ఞ ఇతీర్యతే ।
యస్సర్వజ్ఞస్సర్వవిదిత్యాదిశ్రుతిసమీరణాత్ ॥

*సర్వమును, సర్వముయగు ఆత్మ తత్త్వమును స్వస్వరూపమున తానే ఎరిగియుండువాడు. సర్వమును అఖిల విశ్వములయందలి ప్రతీ అంశమును ఎరుగువాడు. 'యః సర్వజ్ఞః సర్వవిత్' (ముణ్డకోపనిషత్ 1.1.9) - 'ఏ పరమాత్ముడు సామాన్య రూపమున సర్వమును ఎరిగినవాడో విశేష రూపమునను సర్వమును ఎరిగిన వాడో' అను శ్రుతి వచనము ఇందులకు ప్రమాణము.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 815🌹*

*🌻815. Sarvajñaḥ🌻*

*OM Sarvajñāya namaḥ*

सर्वं जानाति यो विष्णुस्स सर्वज्ञ इतीर्यते ।
यस्सर्वज्ञस्सर्वविदित्यादिश्रुतिसमीरणात् ॥

Sarvaṃ jānāti yo viṣṇussa sarvajña itīryate,
Yassarvajñassarvavidityādiśrutisamīraṇāt.

*He who knows everything, knowledge of all pervading ātman. The Omniscient vide the śruti 'यः सर्वज्ञः सर्ववित् / Yaḥ sarvajñaḥ sarvavit' (Muṇḍakopaniṣat 1.1.9) - He who is omniscient and knows all.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
कुमुदः कुन्दरः कुन्दः पर्जन्यः पावनोऽनिलः ।अमृतांशोऽमृतवपुस्सर्वज्ञस्सर्वतोमुखः ॥ ८७ ॥
కుముదః కున్దరః కున్దః పర్జన్యః పావనోఽనిలః ।అమృతాంశోఽమృతవపుస్సర్వజ్ఞస్సర్వతోముఖః ॥ 87 ॥
Kumudaḥ kundaraḥ kundaḥ parjanyaḥ pāvano’nilaḥ,Amr‌tāṃśo’mr‌tavapussarvajñassarvatomukhaḥ ॥ 87 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 776 / Sri Siva Maha Purana - 776 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 18 🌴*

*🌻. నారద జలంధర సంవాదము - 6 🌻*

*నారదుడిట్లు పలికెను- మిక్కిలి సుందరమైనది, శ్రేష్ఠ సంపదలతో నిండియున్నది అగు కైలాసములో దిగంబరుడగు శంభుడు యోగిరూపమును ధరించి యున్నాడు (44). ఆతని భార్య పేరు పార్వతి. ఆమె సర్వావయవ సుందరి; మిక్కిలి రమ్యమైనది; మంచి లక్షణములన్నింటితో గూడి మనస్సునకు ఆహ్లాదమును కలిగించునది (45). మిక్కిలి కుతూహలమును రేకెత్తించే ఆమె రూపము వంటి రూపము మరెక్కడనూ కానరాదు. అత్యద్భుతమగు ఆమె రూపము గొప్ప యోగులకైననూ మోహమును కలిగించును. గొప్ప సంపదలనిచ్చే ఆమె రూపము చూడ ముచ్చటను గొల్పును (46). ఓ వీరా! జలంధరా! గొప్ప భార్యతో గూడియున్న శివునికంటే గొప్ప సమృద్ధి గలవాడు ముల్లోకములలో మరియొకడు లేడని ఇప్పుడు నా మనస్సులో తోచుచున్నది (47). ఏ యువతి యొక్క సౌందర్య సముద్రములో మునిగిన బ్రహ్మగారు పూర్వము తన ధైర్యమును గోల్పోయి నాడో, అట్టి ఆమెతో ఇంకొకరిని పోల్చుట ఎట్లు సంభవము? (48). రాగద్వేషములకు అతీతుడు, మన్మథ శత్రువు, స్వతంత్రుడు అగు శివుని కూడ ఆమె తన లీలచే తన వశము చేసుకొనెను (49). అట్టి స్త్రీరత్నమును వివాహమాడిన వానికి ఏ సమృద్ధి గలదో, అట్టి సమృద్ధి, ఓ రాక్షసరాజా! సర్వశ్రేష్ఠ వస్తువులకు నీవు ప్రభువే అయిననూ, నీ వద్దలేదు (50).*

*సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను- దేవర్షి, లోకములో ప్రఖ్యాతిని గాంచిన వాడు, దేవతలకు ఉపకారమును చేయుటకై సర్వదా సంసిద్ధముగ నుండు వాడు అగు ఆ నారదుడు ఇట్లు పలికి ఆకాశమార్గమున నిర్గమించెను (51).*

*శ్రీ శివమహాపురాణములో రుద్ర సంహితయందు యుద్ధఖండలో నారద జలంధర సంవాదమనే పదునెనిమిదవ అధ్యాయము ముగిసినది (18).*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 776🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 18 🌴*

*🌻 The conversation between Nārada and Jalandhara - 6 🌻*

Nārada said:—
44. Kailāsa is very beautiful and it possesses all sorts of things conducive to prosperity. Śiva lives there assuming the form of a naked Yogin.

45. His wife Pārvatī is exquisitely beautiful in every limb. She is charming and has all the characteristics of a beautiful lady.

46. Such an exquisite beauteous form has never been seen anywhere. It incites the enthusiasm of everybody. It is highly wonderful. It fascinates even the Yogins. It is worthy of being seen. It is conducive to great prosperity.

47. This occurs to my mind, O valiant Jalandhara that there is none more prosperous in the three worlds than Śiva who possesses the most excellent of all ladies.

48. Even the four-faced[2] lord Brahmā, immersed in her ocean of beauty, lost his mental steadiness formerly.[3] Who can be compared to such a beautiful lady?

49. Even Śiva reputed to be free from infatuation has been won over by her womanly sports. Śiva who is independent has been subjugated by her.

50. The prosperity that he enjoys inasmuch as he indulges in dalliance with the most excellent of all ladies has not come to you O lord of Daityas though you are the master of excellent gems and jewels.

Sanatkumāra said:—
51. After saying this, the world-renowned celestial sage, Nārada, pursuing his attempt to help the gods departed from there by the aerial path.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 30 / Osho Daily Meditations  - 30 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 30. శూన్యత 🍀*

*🕉. జీవితంలో గొప్ప రోజు మీరు విసిరివేయడానికి మీలో ఏమీ లేనప్పుడు; అన్నీ ఇప్పటికే విసిరివేయబడ్డాయి మరియు స్వచ్ఛమైన శూన్యత మాత్రమే ఉంది. ఆ శూన్యంలో మీరు మిమ్మల్ని కనుగొంటారు. 🕉*

*ధ్యానం అంటే మనస్సులోని అన్ని విషయాల నుండి ఖాళీగా మారడం: జ్ఞాపకశక్తి, ఊహ, ఆలోచనలు, కోరికలు, అంచనాలు, మనోభావాలు. ఈ విషయాలన్నింటినీ ఖాళీ చేసుకుంటూ వెళ్లాలి. జీవితంలో గొప్ప రోజు మీరు విసిరివేయడానికి మీలో ఏదైనా కనుగొనలేనప్పుడు; అన్నీ ఇప్పటికే విసిరివేయబడ్డాయి మరియు స్వచ్ఛమైన శూన్యత మాత్రమే ఉంది. ఆ శూన్యంలో మీరు మిమ్మల్ని కనుగొంటారు; ఆ శూన్యంలో మీరు మీ స్వచ్ఛమైన చైతన్యాన్ని కనుగొంటారు. ఆ శూన్యత మనసుకు సంబంధించినంత వరకు మాత్రమే శూన్యం. లేకుంటే అది పొంగిపొర్లుతుంది, నిండుగా ఉంటుంది ---మనస్సు శూన్యం కానీ చైతన్యంతో నిండి ఉంటుంది.*

*కాబట్టి ఖాళీ అనే పదానికి భయపడవద్దు; అది ప్రతికూలమైనది కాదు. ఇది పాత అలవాటు నుండి మీరు తీసుకువెళుతున్న అనవసరమైన సామాను మాత్రమే నిరాకరిస్తుంది, ఇది సహాయం చేయదు కానీ అడ్డుకుంటుంది, ఇది కేవలం బరువు, పర్వత బరువు. ఈ బరువు తొలగిపోయిన తర్వాత మీరు అన్ని హద్దుల నుండి విముక్తి పొందుతారు, మీరు ఆకాశం వలె అనంతంగా ఉంటారు. ఇది భగవంతుడు లేదా బుద్ధుని అనుభవం లేదా మీరు ఇష్టపడే మరో పదం. దమ్మ అని పిలవండి, టావో అని పిలవండి, సత్యం అని పిలవండి, మోక్షం అని పిలవండి--వీటన్నిటికీ అర్థం ఒక్కటే.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Osho Daily Meditations  - 30 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj

*🍀 30. EMPTINESS 🍀*

*🕉.  The greatest day in life is when you cannot find anything in you to throw out; all has already been thrown out, and there is only pure emptiness. In that emptiness you will find yourself.  🕉*

*Meditation simply means becoming empty of all the contents of the mind: memory, imagination, thoughts, desires, expectations, projections, moods. One has to go on emptying oneself of all these contents. The greatest day in life is when you cannot find anything in you to throw out; all has already been thrown out, and there is only pure emptiness. In that emptiness you will find yourself; in that emptiness you find your pure consciousness. That emptiness is empty only as far as mind is concerned. Otherwise it is overflowing, full of being ---empty of mind but full of consciousness.*

*So don't be afraid of the word empty; it is not negative. It negates only the unnecessary luggage, which you are carrying just from old habit, which does not help but only hinders, which is just a weight, a mountainous weight. Once this weight is removed you are free from all boundaries, you become as infinite as the sky. This is the experience of God or Buddhahood or whatever word one likes. Call it dhamma, call it Tao, call it truth, call it nirvana--they all mean the same thing.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము  - 470 - 3  / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 470  - 3 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం  శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀  97. వజ్రేశ్వరీ, వామదేవీ, వయోఽవస్థా వివర్జితా ।*
*సిద్ధేశ్వరీ, సిద్ధవిద్యా, సిద్ధమాతా, యశస్వినీ ॥ 97 ॥ 🍀*

*🌻 470. ‘సిద్ధేశ్వరి'- 3 🌻*

*సిద్ధులు శ్రీమాత వశమున నుండును గాని, యితరుల వశమున నుండవు. ఇతరులు ధర్మము పాటించినపుడు వశమై, అధర్మము పాటించు నపుడు అదృశ్యమగును. రాక్షస ప్రవృత్తితో వశము చేసుకొను వారికి ఆపన్న సమయమున అవసర పడవు. ఈ సత్యము తెలిసిన వారు సిద్ధుల వెంటపడరు. సిద్దులకై ఆరాధన చేయరు. దైవారాధనము, ధర్మాచరణము అనుసరింతురు. అమ్మ అనుగ్రహమున సిద్ధులు కలుగును. అట్టి అనుగ్రహము కలిగినవారు నిజమగు సిద్ధపురుషులు.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 470 - 3 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻 97. Vajreshvari vamadevi vayovasdha vivarjita*
*sideshvari sidhavidya sidhamata yashasvini ॥ 97 ॥ 🌻*

*🌻 470. 'Siddheshwari'- 3 🌻*

*Siddhas are in Srimata's possession and not in any other's'. For others, when they practice dharma, the Siddhas remain in their possession and when they practice unrighteousness, they disappear. When someone with demonic nature gains them, they do not come of use in the time of need. Those who know this truth do not hanker for the siddhas. They do not worship for Siddhas. They follow Devotional worship and dharmacharana. By the grace of Amma, siddhas are attained. Those who have such a grace are real virtuous men or Siddha purushas.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama
https://www.threads.net/@prasad.bharadwaj

Siva Sutras - 129 : 2-10. vidyāsamhāre taduttha svapna darśanam -1 / శివ సూత్రములు - 129 : 2-10. విద్యాసంహారే తదుత్త స్వప్న దర్శనం -1


🌹. శివ సూత్రములు - 129 / Siva Sutras - 129 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

2వ భాగం - శక్తోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 2-10. విద్యాసంహారే తదుత్త స్వప్న దర్శనం -1 🌻

🌴. ఆత్మశుద్ధి త్యాగంలో నిమ్న జ్ఞానము నశించి నప్పుడు, యోగి, శివుని స్వప్నంగా ప్రపంచాన్ని మరియు అతని శరీరం ఏర్పడినట్లు అనుభవిస్తాడు. అతను తన మాయ స్వరూపాన్ని గ్రహించి, స్వచ్ఛమైన జ్ఞానంలో స్థిరపడతాడు. 🌴


విద్య - జ్ఞానం యొక్క సాధారణ స్వచ్ఛమైన రూపం (పూర్ణ స్వచ్ఛమైనది కాదు), శుద్ధ విద్య అని పిలుస్తారు; సంహారే – శోషణ; తదు – ఎందుకంటే; ఉత్త – ముందుకు వస్తున్నది; స్వప్న – స్వప్న స్థితి; దర్శనం - ఉద్భవిస్తున్నది. మనస్సు నేను (అహం) మరియు ఇది (ఇదం) రెండింటితో సంబంధం కలిగి ఉన్నప్పుడు, ఉన్న ద్వంద్వ చైతన్యాన్ని శుద్ధ విద్య అంటారు. స్పృహ యొక్క తదుపరి దశకు దారితీసే ఈ జ్ఞానాన్ని గ్రహించే సమయంలో, మునుపటి దశ (ద్వంద్వ స్పృహ) కలగా మారి వెళ్లి పోతుంది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 129 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 2 - Śāktopāya.

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 2-10. vidyāsamhāre taduttha svapna darśanam -1 🌻

🌴. When the knowledge is thus destroyed in the sacrifice of self-purification, the yogi experiences the world as a dream of Shiva and his body as a formation. He realizes their illusory nature and becomes established in pure knowledge. 🌴

Vidyā – pure form of knowledge (not purest), known as suddha vidyā; saṁhāre – absorption; tád – because; uttha – coming forth; svapna – dream state; darśanam – emerging. When the mind is associated with both I (aham­) and this (idam), the dual consciousness is known as suddha vidyā. At the time of absorption of this knowledge leading to the next stage of consciousness emerges, the previous stage (dual consciousness) passes off as a dream.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


DAILY WISDOM - 127 : 6. The World is Based on the Absolute / నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 127 : 6. ప్రపంచం సంపూర్ణత మీద ఆధారపడి ఉంది



🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 127 / DAILY WISDOM - 127 🌹

🍀 📖 . జీవితం యొక్క తత్వము నుండి 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 6. ప్రపంచం సంపూర్ణత మీద ఆధారపడి ఉంది 🌻


తత్వం, అనుభూతిక ప్రపంచం కంటే ఉన్నతమైనది అయినప్పటికీ, ఉన్నత సత్యం ఇక్కడికి తీసుకురావడానికి అనుభూతిక ప్రపంచ విషయాల సహాయాన్ని తీసుకుంటుంది. తత్వం అంతర్ప్రపంచం యొక్క భాష ఇక్కడ అర్థం కాదు కాబట్టి, ఆ సత్యం ఇక్కడ చెప్పడానికి స్థూల ప్రపంచ భాషలో మాట్లాడుతుంది. అతిమానవ జ్ఞానాన్ని మానవ స్థాయికి తీసుకురావడానికి స్థూల ప్రపంచ విషయాలను తత్వం ఉపయోగిస్తుంది.

తత్వంలో అంతర్లీనంగా ఉన్నత ప్రపంచ జ్ఞానం ఇమిడి ఉంటుంది. ఇది అర్థం చేసుకునే మనస్సుకు స్పష్టమైన అవగాహనను ఇస్తుంది. తత్వం జ్ఞానేంద్రియాలపై ఆధారపడినప్పటికీ అది ఇంద్రియాల ఆవల చూస్తుంది. అంతర్దృష్టి తత్వశాస్త్రం యొక్క మూలం, హేతువు దాని శరీరం. అంతర్దృష్టి అంటే కొంతమంది పాశ్చాత్య తత్వవేత్తలు చెప్పే ఇంద్రియ అంతర్దృష్టి కాదు. అఖండంతో అభిన్నమైన చైతన్యం యొక్క సమగ్ర అంతర్దృష్టి. ప్రపంచం సంపూర్ణతపై ఆధారపడి ఉంది; అది సంపూర్ణత యొక్క అభివ్యక్తి. ఇంద్రియాలకు జగత్తుగా కనిపించేది ప్రవహిస్తున్న, చలనంలో ఉన్న ఈ సంపూర్ణతే.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 127 🌹

🍀 📖 The Philosophy of Life 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 6. The World is Based on the Absolute 🌻

Philosophy soars above empiricality, though it takes the help of empirical concepts and categories for the sake of proclaiming to the world the truths declared by intuition. It speaks to the world in the language of the world, for the language of intuition is unintelligible to the world of experience. The form and shape of philosophy has necessarily to depend on the stuff out of which the world of experience is made, on account of its having to perform the function of transmitting the knowledge of the super-mundane ideal to the realm of mundane values.

It has always within itself a living undercurrent of significance and implication which gives a vivid picture of the nature of the ultimate end to the understanding mind. Philosophy stands on the shoulders of the senses, but looks beyond them. Intuition is the soul of philosophy, and reason is its body. By intuition, again, we do not mean the sensory intuition of certain Western philosophers, but the integral intuition of Consciousness, which is non-different from the Absolute. The world is based on the Absolute; it is a manifestation of the Absolute. It is the Absolute flowing and moving that appears to the senses as the world.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 261 / Agni Maha Purana - 261


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 261 / Agni Maha Purana - 261 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 75

🌻. శివ పూజాంగ హోమ విధి - 6 🌻


పిమ్మట బాలకుడైన అగ్ని యొక్క ముఖమునందున్న నేత్రత్రయస్థానమున మూడు నేత్రముల ఉద్ఘాటనము చేయుటకై, ఘృతపూర్ణ మగు స్రువముతో "ఓం హామగ్నయే స్విష్టకృతే స్వాహా" అను మంత్రమునుచ్చరించుచు నాల్గవ ఆహుతి ఇవ్వవలెను., "ఓం హాం హృదయాయ నమః" ఇత్యాద్యంగ మంత్రములు ఆరును ఉచ్చరించుచు ఆజ్యమును అభిమంత్రించి, ధేనుముద్రతో మేల్కొల్పవలెను. కవచమంత్రముచే (హుం) ఆచ్ఛాదించి, శరమంత్రముచే ఘృతబిందూత్‌క్షేపణము చేసి, అభ్యుక్షణశోధనములు చేయవలెను. శివస్యరూప డగు అగ్ని యొక్క ఐదు ముఖములకు అభిఘూరహోమము, అనుసంధానహోమము, ముఖముల ఏకీకరణమునకై చేయు హోమమును చేయవలెను.

"ఓం హాం సద్యోజాతాయ స్వాహా, ఓం హాం వామదేవాయ స్వాహా, ఓం హాం అఘోరాయ స్వాహా, ఓం హాం తత్పురుషాయ స్వాహా, ఓం హాం ఈశానాయ స్వాహా" అను ఐదు మంత్రములచే, ఐదు ముఖములకొరకు ఒక్కొక్క దానికి ఒక్కొక్క అజ్యాహుతిచేసి, ఆ ముఖములను అభిఘారము చేసిన ఆజ్యముతో అప్లావితము చేయవలెను. ఇది ముఖాభి ఘార హోమము. పిమ్మట రెండేసి ముఖములకు ఒక ఆహుతి ఇవ్వవలెను. ఇది ముఖానుసంధానమహోమము. దానిని_"ఓం హాం సద్యోజాత వామదేవాభ్యాం స్వాహా, ఓం హాం వామదేవా ఘోరాభ్యాం స్వాహా, ఓం హాం అఘోరతత్పురుషాభ్యాం స్వాహా, ఓం హాం తత్పురుషేశానాభ్యాం స్వాహా" అను మంత్రములతో చేయవలెను.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Agni Maha Purana - 261 🌹

✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 75

🌻 Mode of installation of the fire (agni-sthāpana) - 6 🌻


38. The fourth oblation should be offered with the sacrificial ladle filled with clarified butter. Oṃ hāṃ oblation to firegod for the offering of a right sacrifice. After having consecrated in the six parts of one’s body, (the fire god) should be invoked with the dhenumudrā (posture with the fingers representing a cow).

39. Having covered it with the armour, the clarified butter should be protected by the mantra of the shaft. The clarified butter should be purified by sprinkling water and offering a drop of it into the fire along with the hṛd (mantra).

40. The rites of uniting the mouths of the fire should be performed as follows. Oṃ hāṃ oblations to Sadyojāta. Oṃ hāṃ oblations to Vāmadeva. Oṃ hāṃ oblations to Aghora. Oṃ haṃ oblations to Tatpuruṣa. Oṃ hāṃ oblations to Īśāna. Thus with oblations to one by one, one should do the union of the (different) faces.


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీమద్భగవద్గీత - 415: 11వ అధ్., శ్లో 01 / Bhagavad-Gita - 415: Chap. 11, Ver. 01

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 415 / Bhagavad-Gita - 415 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 11వ అధ్యాయము - విశ్వరూప సందర్శన యోగం - 01 🌴

01. అర్జున ఉవాచ

మదనుగ్రహాయ పరమం గుహ్యమధ్యాత్మసంజ్ఞితమ్ |
యత్త్వయోక్తం వచస్తేన మోహో(యం విగతో మమ ||


🌷. తాత్పర్యం : అర్జునుడు పలికెను: ఈ పరమరహస్యములైన ఆధ్యాత్మిక విషయములను గూర్చి నీవు కరుణచే నాకు చేసిన ఉపదేశముల శ్రవణము ద్వారా ఇప్పుడు నా మోహము తొలగిపోయినది.

🌷. భాష్యము : శ్రీకృష్ణుడు సర్వకారణకారణుడని ఈ అధ్యాయము తెలియజేయును. ఎవని నుండి భౌతికవిశ్వములు ఉద్భవించునో అట్టి మహావిష్ణువునకు శైత్యము అతడే కారణము. అట్టి శ్రీకృష్ణుడు అవతారము కాదు. సర్వావతారములకు కారణుడైన అవతారి. ఈ విషయము గడచిన అధ్యాయమున విశదముగా వివరింపబడినది. ఇచ్చట అర్జునుడు తన మోహము తొలగిపోయినట్లుగా పలికినాడు. అనగా అర్జునుడు శ్రీకృష్ణుని సామాన్యమానవునిగా లేక తన స్నేహితునిగా భావించక, సర్వమునకు కారణమైనవానిగా తెలియగలిగినాడు. అతడు పరమ్ ఉత్తేజితుడై తనకు కృష్ణుని వంటి గొప్ప స్నేహితుడు లభించినందులకు పరమానందభరితుడైనాడు. కాని తాను శ్రీకృష్ణుని సర్వకారణకారణునిగా అంగీకరించినను ఇతరులు ఆ విధముగా ఆంగీకరింపరేమోనని అతడు యోచింప నారంభించెను.

కనుకనే శ్రీకృష్ణుని దివ్యత్వమును సర్వులకు విశదపరచుటకు అతడు తన విశ్వరూపమును చూపుమని ఈ అధ్యాయమున శ్రీకృష్ణుని ప్రార్థించెను. వాస్తవమునకు శ్రీకృష్ణుని విశ్వరూపము గాంచినపుడు ఎవరైనను అర్జునుని వలె భీతి నొందెదరు. కాని కరుణాంతరంగుడైన ఆ భగవానుడు విశ్వరూపమును చూపిన పిమ్మట తన మూలరూపమును పొందియుండెను. “నీ హితము కొరకు నేనిది ఉపదేశించుచున్నాను” అని పలుమార్లు శ్రీకృష్ణుడు పలికిన విషయమును సంపూర్ణముగా అంగీకరించిన అర్జునుడు అంతయు శ్రీకృష్ణుని కరుణ చేతనే జరుగుచున్నదని కృతజ్ఞతాపూర్వకముగా ఇచ్చట పలుకుచున్నాడు. అనగా శ్రీకృష్ణుడు సర్వకారణకారణుడనియు మరియు సర్వుల హృదయమునందు పరమాత్మరూపమున వసించియున్నాడనియు అర్జునుడు ఇప్పుడు సంపూర్ణ నిశ్చయమునకు వచ్చెను.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 415 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 11 - Viswaroopa Sandarsana Yoga - 01 🌴

01. arjuna uvāca

mad-anugrahāya paramaṁ guhyam adhyātma-saṁjñitam
yat tvayoktaṁ vacas tena moho ’yaṁ vigato mama

🌷 Translation : Arjuna said: By my hearing the instructions You have kindly given me about these most confidential spiritual subjects, my illusion has now been dispelled.

🌹 Purport : This chapter reveals Kṛṣṇa as the cause of all causes. He is even the cause of the Mahā-viṣṇu, from whom the material universes emanate. Kṛiṣṇa is not an incarnation; He is the source of all incarnations. That has been completely explained in the last chapter. Now, as far as Arjuna is concerned, he says that his illusion is over. This means that Arjuna no longer thinks of Kṛṣṇa as a mere human being, as a friend of his, but as the source of everything. Arjuna is very enlightened and is glad that he has such a great friend as Kṛṣṇa, but now he is thinking that although he may accept Kṛṣṇa as the source of everything, others may not. So in order to establish Kṛṣṇa’s divinity for all, he is requesting Kṛṣṇa in this chapter to show His universal form.

Actually when one sees the universal form of Kṛṣṇa one becomes frightened, like Arjuna, but Kṛṣṇa is so kind that after showing it He converts Himself again into His original form. Arjuna agrees to what Kṛṣṇa has several times said: Kṛṣṇa is speaking to him just for his benefit. So Arjuna acknowledges that all this is happening to him by Kṛṣṇa’s grace. He is now convinced that Kṛṣṇa is the cause of all causes and is present in everyone’s heart as the Supersoul.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

18 Aug : 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 18, ఆగష్టు, AUGUST 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹

శుభ శుక్రవారం, భృగు వాసరే, Friday

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : మళయాల నూతన సంవత్సరం, Malayalam New Year 🌻

🍀. శ్రీ లక్ష్మీ సహస్రనామ స్తోత్రం - 05 🍀

09. ప్రత్యంగిరా ధరావేలా లోకమాతా హరిప్రియా ।
పార్వతీ పరమా దేవీ బ్రహ్మవిద్యాప్రదాయినీ ॥

10. అరూపా బహురూపా చ విరూపా విశ్వరూపిణీ ।
పంచభూతాత్మికా వాణీ పంచభూతాత్మికా పరా ॥

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

🍀. నేటి సూక్తి : పూర్ణయోగలక్ష్య విశిష్టత - పూర్ణయోగ లక్ష్యం భగవత్సాక్షాత్కారం మాత్రమే కాదు, భగవచ్చేతన అభివ్యక్తికి యోగ్యమై భగవత్కర్మ సాధనమయ్యే రీతిగా బహిరంగ అంతర్జీవనమును భగవదంకితం గావించి పరివర్తన మొందించడం. మామూలు యమ నియమాదుల కంటె ఎంతో కఠినతరమైన అంతరంగిక శిక్షణ దీనికి కావలసి వుంటుంది. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷



విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

వర్ష ఋతువు, దక్షిణాయణం,

శ్రావణ మాసం

తిథి: శుక్ల విదియ 20:03:17 వరకు

తదుపరి శుక్ల తదియ

నక్షత్రం: పూర్వ ఫల్గుణి 22:58:31

వరకు తదుపరి ఉత్తర ఫల్గుణి

యోగం: శివ 20:28:21 వరకు

తదుపరి సిధ్ధ

కరణం: బాలవ 06:49:32 వరకు

వర్జ్యం: 04:58:40 - 06:46:36

దుర్ముహూర్తం: 08:31:42 - 09:22:24

మరియు 12:45:15 - 13:35:58

రాహు కాలం: 10:44:49 - 12:19:54

గుళిక కాలం: 07:34:39 - 09:09:44

యమ గండం: 15:30:04 - 17:05:09

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:54 - 12:44

అమృత కాలం: 15:46:16 - 17:34:12

సూర్యోదయం: 05:59:33

సూర్యాస్తమయం: 18:40:15

చంద్రోదయం: 07:22:30

చంద్రాస్తమయం: 20:03:40

సూర్య సంచార రాశి: సింహం

చంద్ర సంచార రాశి: సింహం

యోగాలు: సిద్ది యోగం - కార్య సిధ్ధి,

ధన ప్రాప్తి 22:58:31 వరకు తదుపరి

శుభ యోగం - కార్య జయం

దిశ శూల: పశ్చిమం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹