1) 🌹 శ్రీమద్భగవద్గీత - 466 / Bhagavad-Gita - 466🌹
2) 🌹 Sripada Srivallabha Charithamrutham - 254 🌹
3) 🌹. మాస్టర్ ఇ.కె. గారి సందేశములు - 134🌹
4) 🌹 The Masters of Wisdom - The Journey Inside - 156 🌹
5) 🌹. శ్రీ లలితా సహస్ర నామములు - 70 / Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 70 🌹
6) 🌹. నారద భక్తి సూత్రాలు - 73 🌹
7) 🌹 Guru Geeta - Datta Vaakya - 43🌹
8) 🌹. శివగీత - 39 / The Shiva-Gita - 39🌹
9) 🌹. సౌందర్య లహరి - 81 / Soundarya Lahari - 81🌹
10) 🌹. భగవద్దర్శిని - అవతార్ మెహర్ - 21🌹
11) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 380, 381 / Bhagavad-Gita - 380, 381 🌹
12) 🌹. శివ మహా పురాణము - 204🌹
13) 🌹 AVATAR OF THE AGE MEHER BABA MANIFESTING - 80 🌹
14) 🌹.శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 75 🌹
15) 🌹. భారతీయ మహర్షుల - మార్గదర్శకుల జ్ఞానం - 91 🌹
16) 🌹 Twelve Stanzas From The Book Of Dzyan - 22🌹
17)🌹.శ్రీ పోతులూరి వీరబ్రహ్మేంద్రస్వామి సంక్షిప్త జీవిత చరిత్ర - కాలజ్ఞానం - 40 🌹
18) 🌹. అద్భుత సృష్టి - 12 🌹
19) 🌹 Seeds Of Consciousness - 155🌹
20) 🌹. కఠోపనిషత్ వివరణ - చలాచలభోధ - 34 🌹
21) 📚. గీతోపనిషత్తు - సాంఖ్య యోగము - 11 📚
22)
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 466 / Bhagavad-Gita - 466 🌹*
✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌴. 13వ అధ్యాయము - క్షేత్ర క్షేత్రజ్ఞ విభాగ యోగం - ప్రకృతి, పురుషుడు, చైతన్యము - 06 - 07 🌴*
06. మహాభూతన్యహంకారో బుద్ధిరవ్యక్తమేవ చ |
ఇన్ద్రియాణి దశైకం చ పంచ చేన్ద్రియగోచరా: ||
07. ఇచ్చా ద్వేష: సుఖం దుఃఖం సఙ్ఘాతశ్చేతనా ధృతి: |
ఏతత్ క్షేత్రం సమాసేన సవికారముదాహృతమ్ ||
🌷. తాత్పర్యం :
పంచమహాభూతములు, మిథ్యాహంకారము, బుద్ధి, అవ్యక్తము, దశేంద్రియములు, మనస్సు, ఐదు ఇంద్రియార్థములు, కోరిక, ద్వేషము, సుఖము, దుఃఖము, సముదాయము, జీవలక్షణములు, విశ్వాసము అనునవి సంగ్రహముగా కర్మక్షేత్రముగను, దాని అంత:ప్రక్రియలుగను భావింపబడుచున్నవి.
🌷. భాష్యము :
మహాఋషులు ప్రామాణిక వచనములైనట్టి వేదమంత్రములు మరియు వేదాంతసూత్రముల ననుసరించి విశ్వము యొక్క మూలాంశములను ఈ క్రింది విధముగా అవగాహననము చేసికొనవచ్చును.
తొలుత పృథివి, జలము, అగ్ని, వాయువు, ఆకాశామును పంచమహాభూతములు, తరువాత మిథ్యాహంకారము, బుద్ధి, ప్రకృతిజన్య త్రిగుణముల అవ్యక్తస్థితి, ఆ తరువాత త్వక్, చక్షు, శోత్ర, జిహ్వ, ఘ్రాణములనెడి పంద జ్ఞానేంద్రియములు, ఆ పిదప వాక్కు, పాదములు, హస్తములు, గుదము, జననేంద్రియములనెడి పంచ కర్మేంద్రియములు, ఆ ఇంద్రియములపై మనస్సు గలవు. ఈ మనస్సు అంతరమందుండుటచే అతరేంద్రియముగా పిలువబడును.
కావున ఈ మనస్సుతో కలిపి మొత్తము పదుకొండు ఇంద్రియములు గలవు. ఇక శబ్ద, స్పర్శ, రూప, రస, గంధములనెడి ఇంద్రియార్థములు ఐదు. ఈ ఇరువదినాలుగు అంశములు విశ్లేషణాత్మక అధ్యయనము కావించినచో కర్మక్షేత్రము అతనికి సంపూర్ణముగా అవగతము కాగలదు. ఇక అంత:ప్రక్రియములైన కోరిక, ద్వేషము, సుఖము, దుఃఖము అనునవి దేహమునందు పంచభూతముల యొక్క ప్రాతినిధ్యములు.
అదే విధముగా చైతన్యముచే సుచింపబడు జీవలక్షణములు మరియు విశ్వాసమనునవి మనస్సు, బుద్ధి, అహంకారమును సూక్ష్మశరీరమును యొక్క వ్యక్తరూపములు. ఈ సూక్ష్మంశములు కర్మక్షేత్రమునందే చేర్చబడియున్నవి.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 466 🌹
✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada
📚 Prasad Bharadwaj
*🌴 Chapter 13 - Kshetra Kshtrajna Vibhaga Yoga - Nature, the Enjoyer and Consciousness - 06 - 07 🌴*
06. mahā-bhūtāny ahaṅkāro
buddhir avyaktam eva ca
indriyāṇi daśaikaṁ ca
pañca cendriya-gocarāḥ
07. icchā dveṣaḥ sukhaṁ duḥkhaṁ
saṅghātaś cetanā dhṛtiḥ
etat kṣetraṁ samāsena
sa-vikāram udāhṛtam
🌷 Translation :
The five great elements, false ego, intelligence, the unmanifested, the ten senses and the mind, the five sense objects, desire, hatred, happiness, distress, the aggregate, the life symptoms, and convictions – all these are considered, in summary, to be the field of activities and its interactions.
🌹 Purport :
From all the authoritative statements of the great sages, the Vedic hymns and the aphorisms of the Vedānta-sūtra, the components of this world can be understood as follows.
First there are earth, water, fire, air and ether. These are the five great elements (mahā-bhūta). Then there are false ego, intelligence and the unmanifested stage of the three modes of nature.
Then there are five senses for acquiring knowledge: the eyes, ears, nose, tongue and skin. Then five working senses: voice, legs, hands, anus and genitals. Then, above the senses, there is the mind, which is within and which can be called the sense within.
Therefore, including the mind, there are eleven senses altogether. Then there are the five objects of the senses: smell, taste, form, touch and sound. Now the aggregate of these twenty-four elements is called the field of activity.
If one makes an analytical study of these twenty-four subjects, then he can very well understand the field of activity. Then there are desire, hatred, happiness and distress, which are interactions, representations of the five great elements in the gross body.
The living symptoms, represented by consciousness, and convictions are the manifestation of the subtle body – mind, ego and intelligence.
These subtle elements are included within the field of activities.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 Sripada Srivallabha Charithamrutham - 254 🌹*
✍️ Satya prasad
📚. Prasad Bharadwaj
Chapter 29
*🌴. Explanation of couples who did Agni pravesam - 4 🌴*
*🌻 The names of couples who did ‘agni pravesam’ - 1 🌻*
Sripada gave the details of couples who did ‘agni pravesam’ as follows :
1. Abhiramamba – Ramachandradu
2. Brahmaramba – Balarka Sreshti
3. Rajamukhi – Rajendra Gupta
4. Rajyalakshmi – Dravinaraja Shresti
5. Samadarsini – Somadudu
6. Keerthikantha – Utpalakshudu
7. Bhimamba – Prithvisa gupta
8. Pushpamba – Bhuvanadhapa Shresti
9. Chitrabhashini – Chitrashubhagaryulu
10. Balamani – Baladeva Shresti
11. Ragamajam – Raghakhya Shresti
12. Pallavamba – Paalaahvaya Shresti
13. Nareemani – Nagakhya Shresti
14. Dhanalaxmi – Dhana Gupta
15. Rukhmavathi – Pavana Shresti
16. Chandramukhi – Puthathmacharyulu
17. Dharmamba – Uttamahvaya Shresti
18. Amruthabhashini – Gauthama Shresti
19. Pallavamba – Mallakhya Shresti
20. Vichakshnaangi – Rakshahvaya Shresti
21. Chandrarekha – Shringadhama Shresti
22. Jahnavi – Jamadagni Gupta
23. Kalavathi – Chandrakhya Shresti
24. Neelamba – Nandakhya Shresti
25. Pallavapani – Vallabha Shresti
26. Anumitha – Anantha Shresti
27. Pothamamba – Bhogakhya Shresti
28. Vimala – Kapilacharyulu
29. Abhinavamba – Amala Shresti
30. Taravali – Vamanacharyulu
31. Kanakangi – Kumudakhya Shresti
32. Indumukhi – Vidakhya Shresti
33. Kamalavathi – Ganasatva Shresti
34. Chanchalakshi – Pavanakhya Shresti
35. Bramaramani – Dhanthunamaryudu
36. Manjuvani – Sundarakhya Shresti
37. Aryamamba – Mallakhya Shresti
38. Kundaradana – Govinda Gupta
39. Abjamukhi – Jamadagni Shresti
40. Kamalakshi – Samadakhya Shresti
41. Dharanidevi – Kumara Shresti
42. Hallakamba – Pardhivacharyulu
43. Dhanalaxmi – Dhanada Gupta
44. Lolamba – Lokahvyaya Shresti
45. Kamalavathi – Gaurakhya Shresti
46. Soudamini – Bambharacharyulu
47. Chandrakala – Chandramouli Shresti
48. Thanumadhya – Dhrutasatya Shresti
49. Sudharsini – Saudhakya Shresti
50. Subodhini – Simhasenacharyulu
51. Mohini – Pavithrapani Shresti
52. Kusumamba – Kusuma Shresti
53. Balamani – Janardhana Shresti
54. Dhanthavathi –Amruthakhya Shresti
55. Samaseela – Samalakhya Shresti
56. Chitrarekha – Kusalahvaya Shresti
57. Bhamamani – Bhaskaracharyulu
58. Mani Manjari – Aditya Gupta
59. Dhanavathi – Dharmakhya Shresti
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. మాస్టర్ ఇ.కె. గారి సందేశములు - 134 🌹*
✍️. రచన : సద్గురు ఇ. కృష్ణమాచార్యులు
📚 . సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌻. ఉద్ధవుడు - మైత్రేయుడు 🌻*
ఉద్ధవునితో పాటు మైత్రేయుడు కూడ బ్రహ్మజ్ఞాన నిర్ణయమును పరిపూర్తిగా పొందెను. అతడును మానవదేహస్థితి విడిచి , చిరంజీవియై శ్రీకృష్ణుని ఆజ్ఞను పాలించుచు, లోకమున ఉద్ధవుని వలెనే సంచరించుచు, పరమగురువులలో ఒకడైనాడు. అతడు నిరంతరము విష్ణుని పరావరునిగా , కరుణామయునిగా తలచుచుండును.
🌻 🌻
భగవంతుని ధ్యానించుట మాని కర్మబంధములను తొలగించు కొనుటకు కుస్తీ పట్టుట వలన మనస్సు దైవేతర విషయమునందు చిక్కుకొనును.
కర్మబంధము తొలగుట కూడ భగవంతుని అనుగ్రహ దృష్టియే యని తెలిసినవారికి అది తొలగిపోవును.
........ ✍🏼 *మాస్టర్ ఇ.కె.*🌻
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 The Masters of Wisdom - The Journey Inside - 154 🌹*
*🌴 Beyond Concepts - 4 🌴*
✍️ Master E. Krishnamacharya
📚 . Prasad Bharadwaj
*🌻 Projections and Background 🌻*
All our concepts exist for us as long as we exist as individuals, as well-defined units. When we open up to infinity they also don’t continue to exist.
The biggest of all illusions is our having the feeling that “I exist”. Krishna whispered Arjuna the secret of all secrets into the ear: “You don’t exist at all.” There is nothing other than THAT. There is not something like my soul and your soul; only seemingly we are many.
There is one soul, one consciousness, one vital force working through many forms. This is a secret, for even if we hear it every day we keep on forgetting it. Meditation and prayer are means to remain in this connection.
And we keep on gathering in groups to remind us of the unity of this bond. When this connection is strengthened we can realise the work of the Divine in its diversity and magnificence.
This is life in synthesis. We achieve it when we understand that we are the background.
As soon as we awake and think that we exist, this awareness is a projection of existence itself. Everything is just a projection on this background from out of which our consciousness springs – our thoughts, desires and actions.
When we live in projections, however sublime they might be, we lose sight of the whole and fall into the multiplicity of concepts.
But if we can remain with the awareness of the background we have a conscious connection with the source even while working in daily life.
Then we always know what we have to do in a given moment, and all that happens becomes acceptable for us. We live in the awareness that we are a creation of the origin, like every other being, too. We are always only THAT.
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
Sources : Master K.P. Kumar: Uranus – The Alchemist of the Age / Saturn / notes from seminars.
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీ లలితా సహస్ర నామములు - 70 / Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 70 🌹*
🌻. మంత్రము - అర్ధం 🌻
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
🌻. శ్లోకం 133.
*భాషారూపా బృహత్సేనా భావాభావ వివర్జితా*
*సుఖారాధ్యా శుభకరీ శోభనా సులభా గతిః*
679. భాషారూపా :
సమస్తభాషలు తన రూపముగా కలిగినది
680. బృహత్సేనా :
గొప్ప సైన్యము కలిగినది
681. భావాభావ వివర్జితా :
భావము, అభావము రెండింటినీ లేనిది
682. సుఖారాధ్యా :
సుఖులైనవారిచే (నిత్యతృప్తులు) ఆరాధింపబడునది
683. శుభంకరీ :
శుభములను కలిగినది
684. శోభనా :
వైభవములను కలిగినది
685. సులభాగతి: :
తేలికగా చేరతగినది
🌻. శ్లోకం 134.
*రాజరాజేశ్వరీ రాజ్యదాయినీ రాజ్యవల్లభా*
*రాజత్కృపా రాజపీథ నివేశితనిజాశ్రితా*
686. రాజరాజేశ్వరీ :
ఈశ్వరుని హృదయేశ్వరీ
687. రాజ్యదాయినీ :
రాజ్యములను ఇచ్చునది
688. రాజ్యవల్లభా :
రాజ్యమునకు అధికారిణీ
689. రాజత్కృపా :
అధికమైన కరుణ కలది
690. రాజపీఠనిశేవితనిజాశ్రితా :
తనను ఆశ్రయించినవారిని సింహాసనము పైన కూర్చొండపెట్టునది
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹. Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 70 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj
*🌻 Sahasra Namavali - 70 🌻*
679 ) Brihat sena -
She who has big army
680 ) Bhavabhava vivarjitha -
She who does not have birth or death
681 ) Sukharadhya -
She who can be worshipped with pleasure
682 ) Shubhakaree -
She who does good
683 ) Shobhana sulabha gathi -
She who is easy to attain and does only good
684 ) Raja rajeswari -
She who is goddess to king of kings like Devaraja, Yaksha raja, , Brahma, Vishnu and Rudra
685 ) Rajya Dhayini -
She who gives kingdoms like Vaikunta, kailasa etc
686 ) Rajya vallabha -
She who likes such kingdoms
687 ) Rajat krupa -
She whose mercy shines everywhere
688 ) Raja peetha nivesitha nijasritha -
She who makes people approaching her as kings
689 ) Rajya lakshmi -
She who is the wealth of kingdoms
690 ) Kosa natha -
She who protects the treasury
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. నారద భక్తి సూత్రాలు - 73 🌹*
✍️. సద్గురు శ్రీ విజ్ఞాన స్వరూప్ కోసూరి మురళీకృష్ణ,
*🌻. చలాచలభోధ*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
తృతీయాధ్యాయము - సూత్రము - 42
*🌻 42. తదేవ సాధ్యతాం తదేవ సాధ్యతామ్ || 🌻*
*భగవంతుని పట్ల ప్రేమ సుస్థిరమవదడానికి ఉపయోగపడె ఏ సాధన అయినా అనుష్టించవలసిందే.*
సానుకూలాలను అనుప్టిస్తూ ప్రతికూలాలను వదలివెస్తూ, కొంత సాధన ఈ విధంగా సాగుతున్నప్పుడు మహాత్ములు తారసపడి భగవదనుగ్రహాన్ని కలుగజేస్తారు. నిర్విరామంగా సర్వకాల సర్వావస్థలందు భక్తి ప్రపత్తులు సాధనగా జరుగుతూనే ఉండాలి.
*భక్తి సాధనలో లోపాలను సరిదిద్దుకోవాలి. అహంకార మమకారాలను వదలదడంలో పరిక్షలనెదుర్కోవాలి.*
అనుగ్రహం లభించే దాకా విసుగు చెందక వేచి ఉండాలి. పూర్తిగా భగవదర్పణ అయ్యారో లెదో పరిక్షించుకోవాలి. లోపాలను గుర్తించి సరిదిద్దుకోవాలి. తాను మిగిలి ఉంటే అది కైంకర్యం కాదు. తాను కూడా లేకపోవడమే కంకర్యం. తను, మన, ధనాదులను సర్వాన్ని సమర్పించడమే కైంకర్యమవుతుంది. కైంకర్యమైన భక్తుడె పరాభక్తుడు.
సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 Guru Geeta - Datta Vaakya - 42 🌹*
✍️ Sadguru Ganapathi Sachidananda
📚. Prasad Bharadwaj
*🌻. “Is there any way for me to regain my identification with the Supreme Soul? O Lord God, Please grant liberation to this being. 🌻*
I offer my prostrations at your feet. Please show mercy upon me.” We heard that Mother Goddess was thus offering prayers repeatedly, pleading with the Lord.
Mother Goddess is speaking as if she has also fallen into the delusion of identifying herself with the body. Mother Goddess knows that it is only when she also behaves like one who has become victimized by delusion, that the Lord will openly disclose the secret in its entirety.
The Lord will then feel, “If Mother Goddess herself has begun to feel this way, I have no option but to reveal to Parvati the secret process by which liberation may be attained.”
When the Lord speaks of the method, the discourse is heard by all the assembled sages in a subtle manner.
That all of us should benefit by this teaching, and that all of us should transcend this illusion, Mother Goddess has appealed on behalf of all us.
We do not have the capacity to behold Lord Siva, who is the Supreme invisible energy. She has seen him. She is the Mother to all us.
She has recognised our plight and knew the only way by which this knowledge could be extracted from the Lord. She has immeasurable compassion towards us.
Hence she pretended as if she were also drowned in delusion like the rest of us. She has done this entirely for our benefit. She has expressed her question in a pleading tone. She has clearly stated her desire and the purpose of her questioning.
The Mother of the Universe has demonstrated to us the way an ideal disciple should behave.
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శివగీత - 39 / The Siva-Gita - 39 🌹*
*🌴. పరమేశ్వరుడు - శ్రీరాముడు మధ్య జరిగిన జ్ఞాన సంవాదము. 🌴*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
షష్ట మాధ్యాయము
*🌻. విభూతి యోగము - 3 🌻*
సత్యోహం సర్వత శ్శాంత - స్త్రే తాగ్ని ర్గౌరవం గురు:
గౌరహం గహ్వరం చాపం - ద్యౌరహం జగతాం ప్రభు: 15
జ్యేష్ట స్సర్వ సుర శ్రేష్టో - వార్షి ష్టో హ మసాం పతి:,
ఆర్యోహం భగవా నీశ - స్తేజో హం చాది రప్యహమ్ .16
ఋగ్వేదో హం యజుర్వేదః - సామవేదో మాత్మభూ:,
అధర్వణశ్చ మంత్రోహం -తధా చాంగిర సోవరః 17
ఇతిహాస పురాణాని - కల్పోహం కల్పవానహమ్,
నారాశం సిచ గాధాహం -విద్యో పనిషదో స్మ్యహమ్ 18
శ్లోకా స్సూత్రాణి చైవాహ - మను వ్యాఖ్యాన మేవచ,
వ్యాఖ్యానాని తధా విద్యా - ఇష్టం హుత మధా హుతి: 19
దాతా దత్త మాయం లోకః - పరలోకో హమక్షరః,
క్షర స్సర్వాణి భూతాని - దాంతి శ్శాంతి రహం ఖగః 20
గుహ్యోహం సర్వేనే దేషు - అరణ్యో హమజో ప్యహమ్,
పుష్కరం చ పవిత్రం చ - మద్యం చాహ మతః పరమ్ 21
బహిశ్చాహం తధా చాంతః - పురస్తాద హమవ్యయః,
జ్యోతిశ్చాహ తమశ్చాహం - తన్మా త్రాణీం ద్రియాణ్యఃహమ్ 22
బుద్దిశ్చా హమ హంకారో - విషయాణ్య హమే వహి,
బ్రహ్మ విష్ణుర్మహేశో హ - ముమా స్కందో వినాయకః 23
ఇంద్రోగ్నిశ్చ యమ శ్చాహం - నిర్రుతి ర్వరుణో నిలః,
కుబేరో హంత దేశానో - భూర్భువ స్స్వర్మ హర్జనః 24
తప స్సత్యంచ పృధి నీ - చాప స్తేజో నిలోప్యహమ్,
ఆకాశో హం రవి స్సోమో - నక్షత్రాణి గ్రహాణ్యహమ్, 25
వేదమయుడను, ఆగసము, జగత్పతిని ,జ్యేష్టుడను, సర్వేశ్వరుడు ,భగవంతుడు, ఈశ్వరుడు, తేజస్సు ఇతిహాస పురాణాదులు, కల్పము, ఉపకల్పము, కల్ప వంతుడు, విద్య, ఉపనిషత్తు శ్లోకము సూత్రము, మంత్రము, వ్యాఖ్యానము, హతము, ఆహుతి, దాత, దానము, ఇహలోకము, పరలోకము, అక్షరము, క్షరము, సర్వ భూతములు , దాంతి, శాంతి, గుహ్యమును, నేనే.
సర్వతో ముఖుడను, అంతము మధ్యము, ద్వారము, బహిస్థానము, ముందు, వెనుక నేనే . మరియు నాశ రహితుడను. జ్యోతి స్వరూపుడను,
తమము, ఇంద్రియములు, బుడ్డి, అహంకారము , విషయములు, త్రిమూర్తులు దిక్పాలురు, పార్వతీ ,
షణ్యుకుడు, గణపతి, పంచ భూతములు, సప్తలోకములు, రవి, చంద్రుడు, నక్షత్రములు, గ్రహములు, ప్రాణము, కాలము మృత్యువు, అమృతము ,భూతము, ఉన్నవి , కలుగబోవునవి, ఈ సర్వములు నేనే .
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 The Siva-Gita - 39 🌹*
*🌴. Dialogue between Rama and Lord Siva 🌴*
✍️ Ayalasomayajula.
📚. Prasad Bharadwaj
Chapter 06 :
*🌻 Vibhooti Yoga - 3 🌻*
I'm the one known through Vedas, I'm the truth, I'm peace, and I'm respect. I'm the lord of the universe, I'm the oldest, I'm the lord of all,
I'm the Bhagawan (supreme personality of godhead), I'm the Lord, I'm the divine light. I'm the Itihasa, and Purana.
I'm the Kalpa (eon), I'm the UpaKalpa (manvantara), I'm the one who create these Kalpas, I'm the knowledge, I'm in the hymns of Upanishads, I'm mantra, and I'm the Vyakhyana (commentary) also.
I'm the sacrificial offerings, I'm the donor, I'm the donation, I'm Ihaloka (this material world where jiva takes birth), I'm Paraloka (world where Jiva goes after departure),
I'm Akshara (imperishable) and I'm kshara (perishable) too, I'm all these creatures. Selfcontrol, serenity, and secrecy are also me. I'm the one having faces everywhere.
I'm the end, and middle, I'm the door, I'm outside, i'm inside, I'm the front and back as well. I'm the imperishable one. I'm light and also i'm darkness, I'm the Indriyas (organs) and the Tanmatras as well. I'm the mind, intellect and ego.
I'm the Vishayas (subjects) also. I'm Brahma, I'm Vishnu, I'm Maheshwara, I'm Uma, I'm Skanda, I'm Vinayaka. I'm Indra, Agni and Yama also.
I'm Nairuti, varuna and Vayo (anil). I'm Kubera, I'm the fourteen worlds. I'm the Sun, I'm the moon, I'm stars and planets as well, I'm all these creatures, I'm the Prana(soul), I'm the time, death, and eternity. I'm the past, present and future. I'm everything indeed!
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. భగవద్దర్శిని - అవతార్ మెహర్ - 21 🌹*
✍️. శ్రీ బాలగోపాల్
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌻. భగవంతుని రెండవ పాత్ర. పరమాత్ముడు - 12 🌻*
77. పరమాత్ముడే అనంత సర్వం.
78. అనంత సర్వమ్, అనంత అపార సాగరము వంటిది, అయినప్పుడు... సాగరమందలి ప్రతి బిందువు అత్యంత పరిమిత సర్వమ్ అగుచున్నది.
79. సర్వమ్ అయిన భగవంతునిలో, ఈ భగవల్లీల చలించిన తక్షణమే 'ఓం'కార బిందువు అత్యంత, పరిమిత సర్వమ్ గా వ్యక్తమయ్యెను.
80. అనంత సర్వమ్ లో, అనంత ఆభావము అంతర్నిహితమయున్నది. అనంత అభావములో భగవల్లీల చలించగా ఓం కార బిందువు ద్వారా, ఆభావము సృష్టిరూపములో ఆవిర్భవించెను.
"ఓమ్"
(లేక)
సృష్టిబిందువు.
81. అనంత పరమాత్మలో, పరమాణు ప్రమాణంలో అంతర్నిహితమైయున్న ఆదిప్రేరణము యొక్క పరమాణు ప్రమాణమైన ఆవిష్కారబిందువే 'ఓం' బిందువు.
82. ఓం బిందువు ద్వారా అభివ్యక్తమైన పరమాత్మ యొక్క ప్రతిబింబము (సృష్టి) క్రమక్రమముగా కన్పించి, వ్యాపించుచు పెరిగిపోయెను.
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. సౌందర్య లహరి - 81 / Soundarya Lahari - 81 🌹*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
81 వ శ్లోకము
*🌴. అగ్ని సంబంధ సమస్యల నివారణకు, అగ్ని ప్రమాదాలు జరగకుండా 🌴*
శ్లో: 81. గురుత్వం విస్తారం క్షితిథరపతిః పార్వతి నిజాత్
న్నితమ్బాదాచ్ఛిద్య త్వయి హరణరూపేణ నిదధే
అతస్తే విస్తీర్ణో గురు రయ మశేషాం వసుమతీం
నితమ్బప్రాగ్భార స్స్థగయతి లఘుత్వం నయతి చ.ll
🌻. తాత్పర్యం :
అమ్మా! పార్వతీ దేవీ కొండలకు రాజు అయిన నీ తండ్రి హిమవంతుడు తన కొండ చరియల నుండి కొంత విస్తీర్ణము తీసి నీ వివాహ సమయమున భరణముగా ఉంచెను. అందువలన నీ పిరుదులు అతిశయముతో భూమిని కప్పుచున్నవి.అందువలన భూమి చిన్నతనము పొందుచున్నది.దేవికి భూమి ఆసనమయి ఉన్నది కదా!
🌻. జప విధానం - నైవేద్యం:-
ఈ శ్లోకమును 1000 సార్లు ప్రతి రోజు 45 రోజులు జపం చేస్తూ, తేనె, బెల్లం పాకం నివేదించినచో అగ్ని ప్రమాదాల నుండి రక్షణ, అగ్ని సంబంధ సమస్యల నివారణ లభించును అని చెప్పబడింది.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹Soundarya Lahari - 81 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj
SLOKA - 81
*🌴 Stopping Fire accidents, fire based calamities 🌴*
81. Guruthvam vistharam ksithidharapathi paravathy nijaath Nithambha Dhhachhidhya twayi harana roopena nidhadhe Athasthe vistheerno guruyamasesham vasumathim Nithambha-praabhara sthagayathi lagutwam nayathi cha
🌻 Translation :
Oh, daughter of the mountain, perhaps himavan, the king of mountains,gave readily as dowry to you,the density and breadth from his bottom,so that your behinds are broad and dense.and therefore they both hide all the world,and make the world light.
🌻 Chanting procedure and Nivedhyam (offerings to the Lord) : If one chants this verse 1000 times a day for 16 days, offering Kuda Payasam (Made out of jaggery)and honey as prasadam, it is said to get relief from fire based calamities.
🌻 BENEFICIAL RESULTS:
Power to float on fire, freedom from fire accidents.
🌻 Literal Results:
Suitable for propitiating the planet Jupiter. Domination and authority.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 380, 381 / Bhagavad-Gita - 380, 381 🌹
✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
🌴. 10వ అధ్యాయము - భగవద్విభూతియోగం - 30 🌴
30. ప్రహ్లాదశ్చాస్మి దైత్యానాం కాల: కలయతామహమ్ |
మృగాణాం చ మృగేన్ర్ద్రోహం వైనతేయశ్చ పక్షిణామ్ ||
🌷. తాత్పర్యం :
నేను దైత్యులలో భక్త ప్రహ్లాదుడను, అణుచువారిలో కాలమును, మృగములలో సింహమును, పక్షలలో గరుత్మంతుడను అయి యున్నాను.
🌻. భాష్యము :
అక్కాచెల్లెండ్రయిన దితి మరియు అదితులలో అదితి తనయులు అదిత్యులుగా, దితి తనయులు దైత్యులుగా పిలువబడిరి. వారిలో ఆదిత్యులు భగవానుని భక్తులు కాగా, దైత్యులు నాస్తికులైరి. ప్రహ్లాదుడు అట్టి దైత్యవంశమున జన్మించినప్పటికి చిన్ననాటి నుండియు గొప్పభక్తుడై యుండెను. తన భక్తితత్పరత మరియు దైవీస్వభావము కారణముగా అతడు శ్రీకృష్ణుని ప్రతినిధిగా గుర్తింపబడినాడు.
దమనమొనర్చునవి లేక అణుచునవి మొదలగు అంశములు పలు ఉన్నప్పటికిని కాలము మాత్రము భౌతికవిశ్వమునందలి సమస్తమును అణుచునదై యున్నది. కనుక అది శ్రీకృష్ణుని ప్రాతినిధ్యము వహించును. మృగములలో సింహము అతి భయంకరము మరియు శక్తివంతమైనది. అదే విధముగా లక్షలాది పక్షిజాతులలో విష్ణువాహనమైన గరుడుడు అత్యంత ఘనుడు.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🌹 Bhagavad-Gita as It is - 380, 381 🌹
✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada
📚 Prasad Bharadwaj
🌴 Chapter 10 - Vibhuti Yoga - 30 🌴
30. prahlādaś cāsmi daityānāṁ
kālaḥ kalayatām aham
mṛgāṇāṁ ca mṛgendro ’haṁ
vainateyaś ca pakṣiṇām
🌷 Translation :
Among the Daitya demons I am the devoted Prahlāda, among subduers I am time, among beasts I am the lion, and among birds I am Garuḍa.
🌹 Purport :
Diti and Aditi are two sisters. The sons of Aditi are called Ādityas, and the sons of Diti are called Daityas.
All the Ādityas are devotees of the Lord, and all the Daityas are atheistic. Although Prahlāda was born in the family of the Daityas, he was a great devotee from his childhood. Because of his devotional service and godly nature, he is considered to be a representative of Kṛṣṇa.
There are many subduing principles, but time wears down all things in the material universe and so represents Kṛṣṇa.
Of the many animals, the lion is the most powerful and ferocious, and of the million varieties of birds, Garuḍa, the bearer of Lord Viṣṇu, is the greatest.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹