🌹 03, MAY 2023 TUESDAY ALL MESSAGES మంగళవారం, బౌమ వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 03, MAY 2023 TUESDAY ALL MESSAGES మంగళవారం, బౌమ వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 03, MAY 2023 TUESDAY మంగళవారం, బౌమ వాసరే, నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 364 / Bhagavad-Gita - 364 🌹 🌴 9వ అధ్యాయము - రాజవిద్యా రాజగుహ్య యోగం / Chapter 9 - Raja Vidya Raja Guhya Yoga - 26 వ శ్లోకము 🌴
4) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 211 / Agni Maha Purana - 211 🌹 
🌻. లక్ష్మీ స్థాపనము. - 1 / Mode of installation of the image of Goddess Lakṣmī - 1 🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 076 / DAILY WISDOM - 076 🌹 
🌻 16. సంపూర్ణమైనది పరిమాణం లేదా గుణం కాదు / 16. The Absolute is Neither a Quantity nor a Quality 🌻
5) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 341 🌹
6) 🌹. శివ సూత్రములు - 78 / Siva Sutras - 78 🌹 
🌻2-01. చిత్తం మంత్రః - 5 / 2-01. Cittaṁ mantraḥ - 5 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 02, మే, May 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ మంగళవారం, Tuesday, భౌమ వాసరే*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌻*

*🍀. శ్రీ ఆంజనేయ సహస్రనామ స్తోత్రం - 2 🍀*

*03. శివః శర్వః పరోఽవ్యక్తో వ్యక్తావ్యక్తో ధరాధరః |*
*పింగకేశః పింగరోమా శ్రుతిగమ్యః సనాతనః*
*04. అనాదిర్భగవాన్ దివ్యో విశ్వహేతుర్నరాశ్రయః |*
*ఆరోగ్యకర్తా విశ్వేశో విశ్వనాథో హరీశ్వరః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : వాంఛమయ ప్రేమ - ప్రాణమయకోశ మందలి ప్రేమ అహంభావ పూరితము, వాంఛమయమూ అయిన పక్షంలో అట్టి ప్రేమ దివ్య ప్రేమకు దోహదం చెయ్యజాలదు. ఎదుటి నుండి ఏమేమియో ఆపేక్షిస్తూ వుండడం దాని స్వభావం. అపేక్షించినది లభించకున్నా, లభించకున్నదని అనుకున్నా, శోకం, క్రోధం మొదలైన అవలక్షణాలకు అది ఆస్పదమై తుదకు నశించి పోతుంది. సాధకులు దీనికే మాత్రమూ చోటివ్వరాదు. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్,
వసంత ఋతువు, ఉత్తరాయణం,
వైశాఖ మాసం
తిథి: శుక్ల ద్వాదశి 23:19:05 వరకు
తదుపరి శుక్ల త్రయోదశి
నక్షత్రం: ఉత్తర ఫల్గుణి 19:42:29
వరకు తదుపరి హస్త
యోగం: వ్యాఘత 11:49:16 వరకు
తదుపరి హర్షణ
కరణం: బవ 10:46:02 వరకు
వర్జ్యం: 01:37:42 - 03:20:58
మరియు 28:32:15 - 30:13:15
దుర్ముహూర్తం: 08:23:12 - 09:14:19
రాహు కాలం: 15:24:51 - 17:00:41
గుళిక కాలం: 12:13:12 - 13:49:01
యమ గండం: 09:01:32 - 10:37:22
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:48 - 12:38
అమృత కాలం: 11:57:18 - 13:40:34
సూర్యోదయం: 05:49:52
సూర్యాస్తమయం: 18:36:31
చంద్రోదయం: 15:46:19
చంద్రాస్తమయం: 03:33:03
సూర్య సంచార రాశి: మేషం
చంద్ర సంచార రాశి: కన్య
యోగాలు : ధాత్రి యోగం - కార్య
జయం 19:42:29 వరకు తదుపరి సౌమ్య
యోగం - సర్వ సౌఖ్యం
దిశ శూల: ఉత్తరం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణా త్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 364 / Bhagavad-Gita - 364 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 9వ అధ్యాయము - రాజవిద్యా రాజగుహ్య యోగం - 26 🌴*

*26. పత్రం పుష్పం ఫలం తోయం యో మే భక్త్యా ప్రయచ్చతి |*
*తదహం భక్త్యుపహృతమశ్నామి ప్రయతాత్మన: ||*

🌷. తాత్పర్యం :
*పత్రమునైనను, పుష్పమునైనను, ఫలమునైనను లేదా జలమునైనను ప్రేమతోను, భక్తితోను ఎవరేని అర్పించినచో నేను స్వీకరింతును.*

🌷. భాష్యము : 
*నిత్యానందము కొరకై శాశ్వతమును మరియు ఆనందనిధానమును అగు భగవద్దామమును పొందుటకు బుద్ధిమంతుడైనవాడు కృష్ణభక్తి భావనాయుతుడై శ్రీకృష్ణభగవానుని దివ్యమగు ప్రేమయుత సేవలో నియుక్తుడు కావలెను. అట్టి అద్భుతఫలములను కలుగజేయు పద్ధతి వాస్తవమునకు అత్యంత సులభము. ఎటువంటి యోగ్యతలేని అతిదరిద్రునికి సైతము అది ఆచరణసాధ్యము. కేవలము శ్రీకృష్ణభగవానునికి శుద్ధభక్తుడగుటయే ఈ విషయమున వాంఛనీయమగు ఏకైక యోగ్యత. మనుజుని దేశ,కాల పరిస్థితులతో దానికెట్టి సంబంధము లేదు. అతిసులభమైన ఈ పద్దతిలో మనుజుడు భక్తితో పత్రమునుగాని, జలమునుగాని, ఫలమునుగాని ఆ భగవానునకు ప్రేమతో అర్పింపవచ్చును. భగవానుడు అట్టి అర్పణమును ప్రియముతో స్వీకరింపగలడు. కృష్ణభక్తిభావన విధానము అత్యంత సులభము మరియు విశ్వజనీనమైనందున ఎవ్వరికినీ దీని యందు నిషేదము లేదు. అట్టియెడ ఈ సులభమార్గము ద్వారా కృష్ణభక్తిభావితుడై అత్యున్నతమైన నిత్యానంద జ్ఞానపూర్ణమగు జీవనము పొంద వాంఛింపని అజ్ఞాని ఎవడుండును? శ్రీకృష్ణుడు ప్రేమపూర్వక సేవనే వాచించును గాని అన్యమును కాదు.*

*తన శుద్ధభక్తుల నుండి చిన్న పుష్పమునైనను స్వీకరించు అతడు అభక్తుల నుండి ఎత్వంటి దానిని కూడా అంగీకరింపడు. ఆత్మారాముడైన అతడు ఇతరుల నుండి కోరునదేదియును లేదు. అయినను అతడు భక్తులు ప్రేమానురాగభావముతో ఒసగుదానిని ప్రియముతో స్వీకరించును. అట్టి భక్తిభావనను వృద్దిపరచుకొనుటయే జీవితపు పూర్ణత్వమై యున్నది. భక్తి యొక్కటే శ్రీకృష్ణుని చేరుటకు ఏకైకమార్గమని కచ్చితముగా తెలుపుట కొరకే ఈ శ్లోకమున భక్తి యను పదము రెండుమార్లు వాడబడినది. అనగా బ్రహ్మణుడగుట, పండితుడు, ధనవంతుడగుట లేదా గొప్ప తత్త్వవేత్త యగుట వంటి ఇతర ఏ విధానము చేతను మనుజుడు తానొసగునది శ్రీకృష్ణుడు అంగీకరించునట్లుగా చేయజాలడు. మూలనియమమైన భక్తి లేనప్పుడు ఏదియును అతనిని అంగీకరింపజేయలేదు. కనుకనే భక్తి ఎన్నడును సామాన్యమైనది కాదు. ఆ విధానము నిత్యమైనది. అది పరతత్త్వమునకు ఒనర్చబడు ప్రత్యక్ష్యసేవ.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 364 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 9 - Raja Vidya Raja Guhya Yoga - 26 🌴*

*26. patraṁ puṣpaṁ phalaṁ toyaṁ yo me bhaktyā prayacchati*
*tad ahaṁ bhakty-upahṛtam aśnāmi prayatātmanaḥ*

🌷 Translation : 
*If one offers Me with love and devotion a leaf, a flower, a fruit or water, I will accept it.*

🌹 Purport :
*For the intelligent person, it is essential to be in Kṛṣṇa consciousness, engaged in the transcendental loving service of the Lord, in order to achieve a permanent, blissful abode for eternal happiness. The process of achieving such a marvelous result is very easy and can be attempted even by the poorest of the poor, without any kind of qualification. The only qualification required in this connection is to be a pure devotee of the Lord. It does not matter what one is or where one is situated. The process is so easy that even a leaf or a little water or fruit can be offered to the Supreme Lord in genuine love and the Lord will be pleased to accept it. No one, therefore, can be barred from Kṛṣṇa consciousness, because it is so easy and universal.*

*Who is such a fool that he does not want to be Kṛṣṇa conscious by this simple method and thus attain the highest perfectional life of eternity, bliss and knowledge? Kṛṣṇa wants only loving service and nothing more. Kṛṣṇa accepts even a little flower from His pure devotee. He does not want any kind of offering from a nondevotee. He is not in need of anything from anyone, because He is self-sufficient, and yet He accepts the offering of His devotee in an exchange of love and affection. To develop Kṛṣṇa consciousness is the highest perfection of life. Bhakti is mentioned twice in this verse in order to declare more emphatically that bhakti, or devotional service, is the only means to approach Kṛṣṇa. No other condition, such as becoming a brāhmaṇa, a learned scholar, a very rich man or a great philosopher, can induce Kṛṣṇa to accept some offering.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 211 / Agni Maha Purana - 211 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 62*

*🌻. లక్ష్మీ స్థాపనము. - 1 🌻*

*హయగ్రీవుడు చెప్పెను: ఇపుడు సామూహికరూపమున దేవతాదిప్రతిష్ఠను గూర్చి చెప్పెదను. మొదట లక్ష్మీస్థాపన గూర్చియు, పిదప ఇతరదేవతాస్థాపన గూర్చియు చెప్పెదను. మండప-అభిషేకాదు లన్నియు వెనుకటి అధ్యాయములలో చెప్పినట్లే చేయవలెను. పిమ్మట భద్రపీఠమును లక్ష్మిని స్థాపించి ఎనిమిది దిక్కలందును ఎనిమిది కలశలు స్థాపించవెలను. దేవీప్రతిమకు అజ్యము పూసి మూలమంత్రము చదువుచు, పంచగవ్యములతో స్నానము చేయించవలెను. "హిరణ్యవర్ణాం హరిణీమ్‌" ఇత్యాదిమంత్రము చదువుచు నేత్రములను తెరువవలెను, "తాం మ ఆవహ" అను మంత్రము చదివి దేవికి తేనె, నెయ్యి, పంచదార సమర్పింపవలెను. 'అశ్వపూర్వామ్‌' ఇత్యాది మంత్రముతో తూర్పున నున్న కలశతో స్నానము చేయించవలెను.*

*"కాంసోస్మితామ్‌" ఇత్యాదిమంత్రముతో దక్షిణకలశజలముతోను, "చన్ద్రాంప్రభాసామ్‌" ఇత్యాదిమంత్రముతో పశ్చిమకలశజలముతోను, "అదిత్యవర్ణే" ఇత్యాదిమంత్రముతో ఉత్తరకలశ జలముతోను 'ఉపైతు మాం" ఇత్యాదిమంత్రముతో అగ్నేయకలశజలముతోను, "క్షుత్పిపాసామలామ్‌" ఇత్యాదిమంత్రముతో నైరృతికలశ జలముతోను, "గన్ధిద్వారాం" ఇత్యాదిమంత్రముతో వాయవ్యకోణ కలశజలముతోను "మనసః కామాకూతిమ్‌" ఇత్యాది మంత్రముతో ఈశాన్యకలశజముతోను, లక్ష్మీదేవికి అభిషేకము చేయవలెను. "కర్దమేన ప్రజాభూతా" అను మంత్రము చదువుచు సువర్ణకలశజలముతో దేవి శిరస్సుపై అభిషేకము చేయవెలను. "అపః సృజస్తు" ఇత్యాది మంత్రముతో ఎనుబది యొక్క కలశలతో శ్రీదేవి ప్రతిమకు స్నానము చేయించవలెను.*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Agni Maha Purana - 211 🌹*
*✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj *

*Chapter 62*
*🌻Mode of installation of the image of Goddess Lakṣmī - 1 🌻*

The Lord said:

1. I shall describe to you the mode of installation of all divine images. At first I shall describe the (mode of) installation (of the image) of Lakṣmī and her attendant goddesses.

2. As before, one should do all rites such as bathing (the image) in the shed. (The image of) goddess Lakṣmī should be placed on the pedestal. One should place eight pitchers.

3. The image should be anointed with ghee with the principal mantra and washed with the five things got from a cow. The eyes of (the goddess) Lakṣmī should be opened with (the recitation of the mantra) hiraṇyavarṇām hariṇīm[1].

4. The three sweet things[2] should be offered with (the recitation of the mantra) tāṃ ma āvaha[3]. She (the image) should be bathed with (the waters of) the pitcher on the east with (the recitation of) the (hymn) aśvapūrva[4].

5. The image should then be bathed with (the waters of.pitchers on) the south, west and north with the recitation of hymns kāmo'smi te[5], candram prabhāsām[6], āditya varṇa[7] (respectively)

6-7. (Waters) from (the pitchers placed in) the southeast, south-west, north-west and north-east should be poured on the image accompanied by (the recitation of the mantras) upaitu mā[8], kṣut pipāsā[9], gandhadvāra[10], manasaḥ kāmamākṛti[11]. The image should subsequently be bathed with (the waters of) eighty-one pitchers (accompanied) by āpaḥ sṛjan kṣitim.[12]

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 76 / DAILY WISDOM - 76 🌹*
*🍀 📖. బృహదారణ్యక ఉపనిషత్తు నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 16. సంపూర్ణమైనది పరిమాణం లేదా గుణం కాదు 🌻*

*విశ్వ చైతన్యం, పరమాత్మ చైతన్యం ఒకటి కాదు. ఆ రెండూ ఒకటి కాదు అనే విష‌యం ఇక్క‌డ ప్ర‌స్తావించ‌బ‌డింది. విశ్వం యొక్క అస్తిత్వాన్ని చైతన్యంలో అంగీకరించిన తర్వాత, దాని కారణంగా వచ్చే మిగతావన్నీ కూడా అంగీకరించబడతాయి. రెండూ రెండు నాలుగైతే, నాలుగు నాలుగు ఎనిమిది అవుతాయి. అలా గణితం ప్రకారం తర్వాత ఏమి వస్తుందో మనం అంచనా వేయగలము. కానీ, ప్రాథమికంగా, రెండు రెండు నాలుగు అవ్వాలి. దానిని మనం అంగీకరించాలి. అది నిజం కాకపోతే, దాని నుండి వచ్చే ఏ గుణకారం కూడా నిజం కాదు.*

*పరమాత్మ చైతన్యం మరియు విశ్వం-చైతన్యం మధ్య వ్యత్యాసం ఉంది. ఆ వ్యత్యాసమే పరమాత్మకు, సృష్టి పూర్వ స్థితికి మధ్య ఉన్న ఈ రేఖకు కారణం. పరమాత్మను అర్థం చేసుకోవడం మానవ మనస్సుకు కష్టం. మన ఊహలు ఏమైనప్పటికీ, మనం దానిని ఊహించలేము, ఎందుకంటే ప్రతి భావన పరిమాణాత్మకమైనది మరియు గుణాత్మకమైనది. పరమాత్మ పరిమాణం కాదు, గుణం కాదు. అందువల్ల పరమాత్మ గురించి ఆలోచించడం సాధ్యం కాదు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 76 🌹*
*🍀 📖 The Brihadaranyaka Upanishad 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 16. The Absolute is Neither a Quantity nor a Quality 🌻*

*The consciousness of the existence of the universe is different from the consciousness of the Absolute. That the two are not identical is a point that is made out here. Once the existence of the universe is accepted in consciousness, everything else that follows from it can also be accepted. If two and two make four, four and four make eight, and so on, arithmetically, we can draw conclusions. But two and two must, first of all, make four. We must accept that. If that is not true, then any multiplication therefrom also is not true.*

*There is a distinction between Absolute-Consciousness and universe-consciousness. That distinction is the cause behind this line drawn here between Pure Being that is the Absolute, and the condition precedent to creation. It is difficult for the human mind to understand what the Absolute is. Whatever be our stretch of imagination, we cannot conceive it, because every conception is quantitative and qualitative. The Absolute is neither a quantity nor a quality, and therefore no thought of it is possible.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 341 🌹*
*✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀. మనం శరీరాన్ని ఒక్కదాన్నే అంటి పెట్టుకుంటే స్వర్గ న్యాయమైన దయ పని చేయదు. మనం లోపలికి ప్రయాణించడం అంటే ధ్యానంలోకి వెళ్ళడం. మనం శరీరం కాని దాని పట్ల స్పృహతో వుండాలి. అది శరీరంలో వుంది. కానీ అది శరీరం కాదు. శరీరం ఆలయం. కానీ దేవుడు కాడు. 🍀*

*రెండు పదాల్ని గుర్తుంచుకో. ఒకటి గురుత్వాకర్షణ. రెండోది దయ. మొదటిది భూమి లక్షణం అది. వస్తువుల్ని కిందకు లాగుతుంది. దయ స్వర్గ సంబంధి. అది వస్తువుల్ని పైకి లాగుతుంది. సైన్సు భూమ్యాకర్షణని కనిపెట్టింది. మతం దయను కనిపెట్టింది. మనం జన్మించి గురుత్వాకరణలో బతుకుతాం. మన జీవితమంతా కిందికి లాగబడుతూ వుంటుంది. సజీవంగా మొదలై మన బతుకు మరణంతో ముగుస్తుంది. వ్యక్తి తన లోపలికి ప్రయాణించకుంటే దయ తన పని ప్రారంభించదు.*

*మనం శరీరాన్ని ఒక్కదాన్నే అంటి పెట్టుకుంటే స్వర్గ న్యాయమైన దయ పని చేయదు. మనం లోపలికి ప్రయాణించడం అంటే ధ్యానంలోకి వెళ్ళడం. మనం శరీరం కాని దాని పట్ల స్పృహతో వుండాలి. అది శరీరంలో వుంది. కానీ అది శరీరం కాదు. శరీరం ఆలయం. కానీ దేవుడు కాడు. ఒకసారి నువ్వు లోపలి దేవుడి పట్ల స్పృహతో వుంటే రెండో న్యాయం అంటే స్వర్గసంబంధ న్యాయం పని చేయ్యడం ప్రారంబిస్తుంది. నిన్ను పైకి లాగుతుంది. జీవితం మరింత విశాలమవుతుంది. దానికి ఆకాశం కూడా హద్దు కాదు. ఆ రహస్యం ధ్యానంలో ఉంది.*

*సశేషం ...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శివ సూత్రములు - 078 / Siva Sutras - 078 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*2వ భాగం - శక్తోపాయ*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻 01. చిత్తం మంత్రః - 5 🌻*
*🌴. స్వీయ-సాక్షాత్కారమైన యోగి యొక్క చైతన్యమే (చిత్తం) మంత్రం. శక్తిని ఆవాహన చేసే మరియు వ్యక్తీకరించే సిద్ధి.🌴*

*పారాయణం యొక్క ముఖ్య ఉద్దేశ్యం ఒక వ్యక్తిని పరమ సత్యంపై ఏకాగ్రత మరియు శ్రద్ధ వహించేలా చేయడం. ఏకాగ్రతా సామర్థ్యాన్ని పెంపొందించుకోకుండా ఎంత మంత్రోచ్ఛారణ చేసినా ప్రయోజనం ఉండదు. ఇక్కడ ఉదహరించిన మంత్రాలు ఉదాహరణలు మాత్రమే. ఈ సూత్రం చెప్తుంది, మనస్సు అనేది మంత్రం, ఎందుకంటే ఇది స్పష్టమైన మనస్సు యొక్క ప్రాముఖ్యతను సూచిస్తుంది, ఇక్కడ మనస్సు తన స్వంత చైతన్యం యొక్క అత్యున్నత మరియు స్వచ్ఛమైన స్థాయి అయిన పరమ సత్యాన్ని శక్తి సహాయంతో గ్రహించగలదు. చైతన్యం యొక్క అత్యున్నత స్థాయి శివుడు అయినప్పటికీ, ఆయనను పొందడానికి పాటించవలసిన అవసరమైన సూత్రాలను రూపొందించే శక్తి సహాయంతో మాత్రమే ఆయనను సాధించగలడు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras - 078 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
Part 2 - Śāktopāya.
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 01. Cittaṁ mantraḥ - 5 🌻*
*🌴. The consciousness (chitta) of a self-realized yogi is mantra, with the power to invoke and manifest the shaktis.🌴*

*The main purpose of recitation is to make a person to concentrate and be attentive on the Supreme Reality. No amount of mantra chanting is of any help without developing ability of concentrate. Mantra-s cited here are only examples. This sūtra says, that mind is mantra because it signifies the importance of lucid mind where the mind becomes capable of realizing the Supreme Reality, the highest and purest level of one’s own consciousness, with the help of Śaktī. Though the highest level of consciousness is Śiva, He can be attained only with the help of Śaktī, who formulates the necessary principles that are to be followed to attain Him.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 452 -2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 452 -2


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 452 -2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 452 -2 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 95. తేజోవతీ, త్రినయనా, లోలాక్షీ కామరూపిణీ ।
మాలినీ, హంసినీ, మాతా, మలయాచల వాసినీ ॥ 95 ॥ 🍀

🌻 452. ‘లోలాక్షీ’ - 2 🌻


జీవులకు కూడ వృద్ధి చెందుటకు వలసిన కామము నేర్పరచును. ఇట్లు జీవుల కొరకే సర్వమును నిర్వర్తించును. ఈ నిర్వహణ మంతయూ కన్నుల నుండి ప్రసరించు కాంతితో నిర్వర్తించును కనుక ఆమె లోలాక్షీ అని కీర్తింపబడుచున్నది. 'లోల' మనగా పూర్ణ కామము. ఇంద్రియలోలురు ఇంద్రియముల ద్వారా ఇంద్రియార్థముల యందు పరవశము చెందినట్లు దైవలోలురు దైవము నందట్లే తన్మయము చెందుదురు. లోలత్వము దివ్యగుణము. దేనిపై లోలత్వము కలిగిన అది సిద్ధించును. అట్లే ఆత్మకాములు ఆత్మ మూలము నందు లోలత్వము కలిగి యుండుటయే ధ్యానము. అట్టి ధ్యానమున వారు పరమును పొందుచున్నారు. ఇట్లు దేహము నుండి దైవము వరకు గల సమస్త లోకములందు జీవులు వారి ఆసక్తి కోరికలను బట్టి తిరుగుచు నున్నారు. వసించు చున్నారు.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 452 - 2 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️ Prasad Bharadwaj

🌻 95. Tejovati trinayana lolakshi kamarupini
Malini hansini mata malayachala vasini ॥ 95 ॥ 🌻

🌻 452. 'Lolakshi' - 2 🌻


She will also teach living beings the desire they need to thrive. She performs everything for the sake of living beings. She is glorified as Lolakshi as this maintenance is performed by the light emanating from Her eyes. 'Lola' means satisfied desires. As the senses gain sensory pleasures from sense organs, divine beings gain divine pleasure from divinity. Desire is a virtue. He who is desirous will succeed. Meditation is the desire of the souls to reach their causality. By such meditation they are attaining Divine. In all the worlds, from the body to the divine, the living beings will move around and settling in according to their interests and desires.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

Osho Daily Meditations - 343. RESISTANCE / ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 343. ప్రతిఘటన


🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 343 / Osho Daily Meditations - 343 🌹

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 343. ప్రతిఘటన 🍀

🕉. ప్రతిఘటన అనేది చాలా ప్రాథమిక సమస్యలలో ఒకటి మరియు దాని నుండి అన్ని ఇతర సమస్యలు సృష్టించబడతాయి. ఒకసారి మీరు దేనినైనా ప్రతిఘటిస్తే, మీరు ఇబ్బందుల్లో పడతారు. 🕉


'చెడును ఎదిరించవద్దు.' చెడును కూడా ప్రతిఘటించ కూడదు, ఎందుకంటే ప్రతిఘటన మాత్రమే చెడు, ఏకైక పాపం. మీరు దేనినైనా ప్రతిఘటించినప్పుడు, మీరు మొత్తం నుండి మిమ్మల్ని మీరు వేరు చేసుకుంటున్నారని అర్థం. మీరు ఒక ద్వీపంగా, విడిగా, విభజించబడాలని ప్రయత్నిస్తున్నారు. మీరు ఖండిస్తున్నారు, తీర్పు ఇస్తున్నారు, ఇది సరైనది కాదు, అలా ఉండకూడదు. ప్రతిఘటన అంటే మీరు తీర్పు యొక్క భంగిమను తీసుకున్నారని అర్థం. మీరు ప్రతిఘటించకపోతే, మీకు మరియు చుట్టూ తిరిగే శక్తికి మధ్య విడదీయడం లేదు. అకస్మాత్తుగా మీరు దానితో ఉన్నారు - చాలా మీరు కాదు; శక్తి మాత్రమే కదులుతోంది, కాబట్టి జరుగుతున్న విషయాలతో సహకరించడం నేర్చుకోండి; మొత్తానికి వ్యతిరేకంగా మిమ్మల్ని మీరు ఉంచుకోకండి.

మొత్తంతో అడుగులో నడవడం ద్వారా మీరు అద్భుతమైన కొత్త శక్తిని అనుభూతి చెందడం ప్రారంభించండి, ఎందుకంటే ప్రతిఘటనలో మీరు శక్తిని వెదజల్లుతారు. ఘటనలో మీరు శక్తిని గ్రహిస్తారు. జీవితం గురించి మొత్తం తూర్పు వైఖరి ఇది: అంగీకరించండి మరియు ప్రతిఘటించకండి, లొంగిపోండి మరియు పోరాడకండి. విజయం సాధించడానికి ప్రయత్నించ వద్దు మరియు మొదటి వ్యక్తిగా ఉండటానికి ప్రయత్నించవద్దు. లావోట్జు ఇలా అన్నాడు, 'నన్ను ఎవరూ ఓడించలేరు, ఎందుకంటే నేను ఓటమిని అంగీకరించాను మరియు నేను ఏ విజయం కోసం వెతకను'. విజయం కోసం తహతహలాడని వ్యక్తిని ఎలా ఓడించగలవు? మీరు ప్రతిష్టాత్మకమైన వ్యక్తిని ఎలా ఓడించగలరు? చనిపోవడానికి సిద్ధంగా ఉన్న వ్యక్తిని ఎలా చంపగలవు? అది అసాధ్యం. ఈ శరణాగతి ద్వారా, ఒకరు విజయం సాధిస్తారు.. ఇది అంతర్దృష్టిగా ఉండనివ్వండి: ప్రతిఘటించడంలో సమయాన్ని వృథా చేయకండి.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 Osho Daily Meditations - 343 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 343. RESISTANCE 🍀

🕉. Resistance is one of the most basic problems, and out of that all other problems are created. Once you resist something, you are in trouble. 🕉


"Resist not evil." Even evil should not be resisted, because resistance is the only evil, the only sin. When you resist something it means you are separating yourself from the whole. You are trying to become an island, separate, divided. You are condemning, judging, saying this is not right, that should not be so. Resistance means you have taken a posture of judgment. If you don't resist, then there is no separation between you and the energy that is moving around. Suddenly you are with it--so much so that you are not; only the energy is moving, So learn to cooperate with things that are going on; don't put yourself against the whole.

By and by you start feeling a tremendous new energy that comes by walking in step with the whole, because in resistance you dissipate energy. In nonresistance you absorb energy. That is the whole Eastern attitude about life: Accept and don't resist, surrender and don’t fight. Don't try to be victorious, and don't try to be the first. Lao Tzu has said, "Nobody can defeat me, because I have accepted defeat and I am not hankering for any victory." How can you defeat anyone who is not hankering for any victory? How can you defeat an unambitious person? How can you kill a person who is ready to die? It is impossible. Through this surrender, one comes to be victorious... Let this be an insight: Don't waste time in resisting.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ శివ మహా పురాణము - 724 / Sri Siva Maha Purana - 724


🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 724 / Sri Siva Maha Purana - 724 🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 09 🌴

🌻. శివుని యాత్ర - 1 🌻

సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను -

ఇటువంటి మమాదివ్యమైన, అనేకములగు ఆశ్చర్యములతో కూడియున్న రథమయునకు వేదములనే గుర్రములను పూన్చి బ్రహ్మ శివునకు అర్పించెను (1). దేవదేవుడు, విష్ణువు మొదలగు దేవతలచే కొలువబడువాడు, శూలధారి యగు శంభుని పరిపరివిధముల స్తుతించి బ్రహ్మ ఆయనను రథమును అధిష్టింపజేసెను (20). సర్వదేవతా స్వరూపుడు, మహాప్రభుడునగు శంభుడు అపుడు రథసామగ్రితో కూడిన ఆ దివ్య రథమును అధిష్టించెను (3). అపుడాయనను ఋషులు, దేవతలు, గంధర్వులు, నాగులు, విష్ణువు, బ్రహ్మ మరియు లోకపాలకులు స్తుతించిరి (4). సంగీతకుశలురగు అప్సరసల గణములు చుట్టు వారి యుండగా, సారథియగు బ్రహ్మను గాంచినవాడై, వరములనిచ్చు ఆ శంభుడు విరాజిల్లెను (5). లోకములోని వస్తువులచే రచింపబడిన ఆ రతమును శివుడు అధిరోహించగానే, వేదముల నుండి పుట్టిన గుర్రములు శిరస్సులై గూలినవి (6).

భూమి కంపించెను. పర్వతములన్నియు చలించినవి. శివుని భారమును సహించలేక శేషుడు శీఘ్రమే భయ విహ్వలుడై కదలాడి పోయెను (7). అపుడు భూమిని మ్రోయు శేష భగవానుడు గొప్ప ఎద్దురూపముతో ఆ రథము క్రిందకు జేరి క్షణములో దానిని పైకి ఎత్తి నిలబెట్టెను (8). కాని రథము నదిష్ఠించియున్న మహేశ్యరుని గొప్ప తేజస్సును సహింప జాలక ఆయన కూడ మరుక్షణమలో మోకాళ్లపై నేలగూలెను (9).


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 724🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 09 🌴


🌻 Śiva’s campaign - 1 🌻


Sanatkumāra said:—

1. Brahmā handed over that divine chariot of various wonderful features to Śiva after yoking the Vedas as the horses.

2. After dedicating the same to Śiva, he requested Śiva the lord of the gods, approved by Viṣṇu and other gods to mount the chariot.

3. The great lord Śiva identifying himself with all the gods got into that chariot that had various scaffoldings attached to it.

4. He was then eulogised by the gods, Gandharvas, serpents, sages, Viṣṇu, Brahmā and the guardians of the quarters.

5-6. Śiva, the granter of boons, surrounded by the groups of damsels, experts in music, shone well. Glancing at the charioteer when he mounted the chariot concocted with everything in the world, the horses constituted by the Vedas fell headlong to the ground.

7. The earth quaked. The mountains became tremulous. Śeṣa, unable to bear his weight, became distressed and soon began to tremble.

8. Lord Viṣṇu assumed the form of a lordly bull and went under the chariot. He lifted it up and steadied it for a short while.

9. But in another instant, unable to bear the weighty splendour of lord Śiva seated in the chariot, the lordly bull had to kneel down and crawl on the ground.


Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹




విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 763 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 763


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 763 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 763🌹

🌻 763. నైకశృఙ్గః, नैकशृङ्गः, Naikaśr‌ṅgaḥ 🌻

ఓం నైకశృఙ్గాయ నమః | ॐ नैकशृङ्गाय नमः | OM Naikaśr‌ṅgāya namaḥ


చతుఃశృఙ్గోనైక శృఙ్గః చత్వారీత్యాది మన్త్రతః

శబ్ద బ్రహ్మ రూపమును వర్ణించునదిగా వ్యాఖ్యానించబడు మంత్రము తైత్తిరీయారణ్యకమున ఈ విధముగ నున్నది.

:: తైత్తిరీయారణ్యకే దశమ ప్రపాఠకః, ద్వాదశాఽనువాకః ::

చత్వారి శృఙ్గా త్రయోఽస్య పాదా - ద్వే శీర్షే సప్త హస్తాసోఽస్య ।
త్రిదా బద్ధో ఋషభో రోరవీతి - మహాదేవో మర్త్యాగ్‍ం ఆవివేశ ॥ 2 ॥

వృషభముగా భావింపబడు శబ్దబ్రహ్మమునకు - నామములు, ఆఖ్యాతములు(1), ఉపసర్గములు(2) మరియు నిపాతములు(3) అను నాలుగు విధములగు శబ్దభేదములే నాలుగు కొమ్ములును; భూతభవిష్యద్వర్తమాన కాలములు అను మూడు పాదములును; నిత్యములు(4), కార్యరూపములు(5) అను రెండు విధములగు శబ్దములే రెండు శిరస్సుల వలెను, ఏడు విభక్తులే ఏడు హస్తముల వలెను కలవు. ఆ వృషభము హృదయము, కంఠము, శిరము అను మూడు స్థానములయందు నిలుపబడి యుండును. సర్వ కామములను వర్షించుటచే 'వృషభము' అనబడు శబ్దబ్రహ్మ రూపుడు పరమాత్ముడు.

1.ఆఖ్యాతములు=క్రియాపదములు.2.ఉపసర్గములు=అర్థ విశేషమును తెలుపుటకై క్రియాపదములకు ముందు ప్రయోగించబడు ప్ర, పరా, ప్రతి మొదలగు నిపాత శబ్దములు.3.నిపాతములు=వ్యుత్పత్తి, శబ్దరూప నిర్మాణ ప్రక్రియ, తెలియరానివియు వివిదార్థములో ప్రయోగించ బడునవియు అగు శబ్దములు.4.నిత్యములు=స్వయం సిద్ధములు.5.కార్యరూపములు=జనించునవి.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 763🌹

🌻763. Naikaśr‌ṅgaḥ🌻

OM Naikaśr‌ṅgāya namaḥ

चतुःशृङ्गोनैक शृङ्गः चत्वारीत्यादिमन्त्रतः / Catuḥśr‌ṅgonaika śr‌ṅgaḥ catvārītyādimantrataḥ Śabda

Brahman or the sound form of Brahman is described to be with many (four) horns.


:: तैत्तिरीयारण्यके दशम प्रपाठकः, द्वादशाऽनुवाकः ::

चत्वारि शृङ्गा त्रयोऽस्य पादा - द्वे शीर्षे सप्त हस्तासोऽस्य ।
त्रिदा बद्धो ऋषभो रोरवीति - महादेवो मर्त्याग्‍ं आविवेश ॥ २ ॥


Taittirīy Āraṇyaka - Section 10, Chapter 12

Catvāri śr‌ṅgā trayo’sya pādā - dve śīrṣe sapta hastāso’sya,
Tridā baddho r‌ṣabho roravīti - mahādevo martyāgˈṃ āviveśa. 2.


The Sound form of Brahman called Vr‌ṣabha is imagined to be with - noun, verb, preposition and indeclinable sounds as four horns; past, present and future tenses as three legs; constants and derivatives as two heads and the seven vibhaktis or affixes as the 7 arms. This Vr‌ṣabha is located in windpipe, heart and head.


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka

तेजोवृषो द्युतिधरस्सर्वशस्त्रभृतां वरः ।प्रग्रहो निग्रहो व्यग्रो नैकशृङ्गो गदाग्रजः ॥ ८१ ॥

తేజోవృషో ద్యుతిధరస్సర్వశస్త్రభృతాం వరః ।ప్రగ్రహో నిగ్రహో వ్యగ్రో నైకశృఙ్గో గదాగ్రజః ॥ 81 ॥

Tejovr‌ṣo dyutidharassarvaśastrabhr‌tāṃ varaḥ,Pragraho nigraho vyagro naikaśr‌ṅgo gadāgrajaḥ ॥ 81 ॥


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹




కపిల గీత - 171 / Kapila Gita - 171


🌹. కపిల గీత - 171 / Kapila Gita - 171 🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 4. భక్తి యోగ లక్షణములు మరియు సాధనలు - 25 🌴

25. నాభిహ్రదం భువనకోశగుహోదరస్థం యత్రాత్మయోనిధిషణాఖిలలోకపద్మమ్|
వ్యూఢం హరిన్మణివృషస్తనయోరముష్య ధ్యాయేద్ద్వయం విశదహారమయూఖగౌరమ్॥


తాత్పర్యము : భగవంతుని ఉదరము సకల భువనములకును ఆశ్రయస్థానమైనట్టిది. అట్టి ఉదరమునందు విలసిల్లుచున్న నాభిసరోవరమునుండి ప్రాదుర్భవించిన పద్మము సమస్తలోకములను సృష్టించుచున్న బ్రహ్మదేవునకు ఆధారభూమి. అట్టి నాభి సరోవరమును ధ్యానింపవలెను. ఆ సర్వేశ్వరుని వక్షస్థలమునందు విలసిల్లుచున్న మరకతమణి సదృశములైన స్తనవైభవములను ధ్యానింపవలెను. అది శుభ్రమైన మణిహారముల శ్వేత కాంతుల తోడను తేజరిల్లుచున్నది. దివ్రమైన అట్టి శ్రీహరి స్తనములను ధ్యానింపవలెను.

వ్యాఖ్య : సమస్త భౌతిక సృష్టికి పునాది అయిన భగవంతుని నాభిని ధ్యానించమని యోగికి సలహా ఇవ్వబడింది. పిల్లవాడు తన తల్లికి బొడ్డు తాడుతో అనుసంధానించ బడినట్లుగా, భగవంతుని యొక్క పరమ సంకల్పం ద్వారా మొదట జన్మించిన జీవుడు, బ్రహ్మ, తామర కాండం ద్వారా భగవంతునితో అనుసంధానించ బడ్డాడు. భగవంతుని కాళ్ళు, చీలమండలు మరియు తొడలను మర్దన చేయడంలో నిమగ్నమైన అదృష్ట దేవత, లక్ష్మిని బ్రహ్మ తల్లి అని పిలుస్తారు, అయితే వాస్తవానికి బ్రహ్మ భగవంతుని ఉదరం నుండి జన్మించాడు, కాని భగవంతుని నుండి కాదు. అతని తల్లి ఉదరం. ఇవి భగవంతుని యొక్క అనూహ్యమైన భావనలు మరియు 'తండ్రి బిడ్డకు జన్మనిస్తే ఎలా?' అని భౌతికంగా ఆలోచించకూడదు.

బ్రహ్మ-సంహితలో భగవంతుని ప్రతి అవయవానికి ప్రతి ఇతర అవయవాల శక్తి ఉందని వివరించబడింది; ఎందుకంటే ప్రతిదీ ఆధ్యాత్మికం, అతని భాగాలు షరతులతో కూడినవి కావు. అతని అతీంద్రియ శరీరంలోని ఏదైనా అవయవం మరే ఇతర అవయవం యొక్క పని చేయగలదు. అతని ఉదరం అన్ని గ్రహ వ్యవస్థలకు పునాది. బ్రహ్మ అన్ని గ్రహ వ్యవస్థల సృష్టికర్త పదవిని కలిగి ఉన్నాడు, కానీ అతని సృజనాత్మక శక్తి భగవంతుని ఉదరం నుండి ఉత్పత్తి చేయబడింది. విశ్వంలోని ఏదైనా సృజనాత్మక కార్యకలాపం ఎల్లప్పుడూ భగవంతునితో ప్రత్యక్ష అనుసంధానాన్ని కలిగి ఉంటుంది.


సశేషం..

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Kapila Gita - 171 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 4. Features of Bhakti Yoga and Practices - 25 🌴

25. nābhi-hradaṁ bhuvana-kośa- guhodara-sthaṁ yatrātma-yoni-dhiṣaṇākhila- loka-padmam
vyūḍhaṁ harin-maṇi-vṛṣa-stanayor amuṣya dhyāyed dvayaṁ viśada-hāra-mayūkha-gauram


MEANING : The yogī should then meditate on His moonlike navel in the center of His abdomen. From His navel, which is the foundation of the entire universe, sprang the lotus stem containing all the different planetary systems. The lotus is the residence of Brahmā, the first created being. In the same way, the yogī should concentrate his mind on the Lord's nipples, which resemble a pair of most exquisite emeralds and which appear whitish because of the rays of the milk-white pearl necklaces adorning His chest.

PURPORT : The yogī is advised next to meditate upon the navel of the Lord, which is the foundation of all material creation. Just as a child is connected to his mother by the umbilical cord, so the first-born living creature, Brahmā, by the supreme will of the Lord, is connected to the Lord by a lotus stem. In the previous verse it was stated that the goddess of fortune, Lakṣmī, who engages in massaging the legs, ankles and thighs of the Lord, is called the mother of Brahmā, but actually Brahmā is born from the abdomen of the Lord, not from the abdomen of his mother. These are inconceivable conceptions of the Lord, and one should not think materially, "How can the father give birth to a child?"

It is explained in the Brahma-saṁhitā that each limb of the Lord has the potency of every other limb; because everything is spiritual, His parts are not conditioned. Any organ of His transcendental body can function as any other organ. His abdomen is the foundation of all the planetary systems. Brahmā holds the post of the creator of all planetary systems, but his engineering energy is generated from the abdomen of the Lord. Any creative function in the universe always has a direct connecting link with the Lord.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


01 May 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 01, మే, May 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ సోమవారం, Monday, ఇందు వాసరే

🍀. మోహిని (సర్వ) ఏకాదశి శుభాకాంక్షలు అందరికి, Good Wishes on Mohini (Sarva) Ekadashi to All. 🍀

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : మోహిని (సర్వ) ఏకాదశి, త్రిసూర పూరమ్‌, Mohini (Sarva) Ekadashi, Thrissur Pooram 🌻

🍀. శ్రీ శివ సహస్రనామ స్తోత్రం - 30 🍀


59. మహానఖో మహారోమా మహాకోశో మహాజటః |
ప్రసన్నశ్చ ప్రసాదశ్చ ప్రత్యయో గిరిసాధనః

60. స్నేహనోఽస్నేహనశ్చైవ అజితశ్చ మహామునిః |
వృక్షాకారో వృక్షకేతురనలో వాయువాహనః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : భౌతికసాధనల సక్రమ వినియోగం - భౌతిక సాధనములు సక్రమంగా వినియోగం కానిచో వాటికి ఈశ్వరారాధనలో స్థానం లేదు. సాధకుని అన్నమయ, ప్రాణమయ కోశాలలో అలసత్వము, జడిమ, వైముఖ్యము, క్షుద్రకామన, మొదలగునని పొడ సూపరాదు. అప్పుడే అవి సక్రమంగా వినియోగం కాగలుగుతాయి. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్,

వసంత ఋతువు, ఉత్తరాయణం,

వైశాఖ మాసం

తిథి: శుక్ల-ఏకాదశి 22:11:05 వరకు

తదుపరి శుక్ల ద్వాదశి

నక్షత్రం: పూర్వ ఫల్గుణి 17:52:53

వరకు తదుపరి ఉత్తర ఫల్గుణి

యోగం: ధృవ 11:44:35 వరకు

తదుపరి వ్యాఘత

కరణం: వణిజ 09:21:40 వరకు

వర్జ్యం: 00:18:40 - 02:04:00

మరియు 25:37:00 - 27:20:20

దుర్ముహూర్తం: 12:38:50 - 13:29:53

మరియు 15:12:00 - 16:03:03

రాహు కాలం: 07:26:08 - 09:01:52

గుళిక కాలం: 13:49:02 - 15:24:46

యమ గండం: 10:37:35 - 12:13:19

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:48 - 12:38

అమృత కాలం: 10:50:40 - 12:36:00

సూర్యోదయం: 05:50:24

సూర్యాస్తమయం: 18:36:13

చంద్రోదయం: 14:57:22

చంద్రాస్తమయం: 02:59:18

సూర్య సంచార రాశి: మేషం

చంద్ర సంచార రాశి: సింహం

యోగాలు: ధ్వజ యోగం - కార్య

సిధ్ధి 17:52:53 వరకు తదుపరి శ్రీవత్స

యోగం - ధన లాభం , సర్వ సౌఖ్యం

దిశ శూల: తూర్పు

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹